…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta bắt được một con linh dương, thì điều đó cho thấy rằng một chàng trai đẹp đã lấy từ một cô hầu gái ….

…Còn việc bú dương vật thì tốt cho con bú và cho con bú, tốt và giải tỏa nhu cầu, còn đối với tất cả các thành viên nếu lật ngược thì tốt hơn cho con bú và không có lợi trong nó cho con bú ngoại trừ những gì được đề cập ….

…Còn ai thấy máu chảy ra từ dương vật thì chứng tỏ vợ bị sa ngã ….

…Tổng số đường thực vật, đường tinh luyện và đường bánh rán có tác dụng gì, đưa ra biểu thức cho điều đó ….

…Và ai nhìn thấy một con vật hay một con chim chui ra từ mũi của mình, điều đó cho thấy rằng người đó có một con gấu đã sinh nở ….

…Và ai nhìn thấy một vùng đất bị mất và thú vật bị nuốt chửng, thì người đó chỉ ra một tai họa sẽ xảy đến với họ ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy ở Jabal bất kỳ loại thú vật nào và những loài có móng vuốt và nanh, thì người đó sẽ giải thích một kẻ thống trị của tôn giáo thối nát ….

…Và người ta nói rằng ai nhìn thấy mình đang kêu, hoặc thấy ai đó kêu trên lưng một con vật, thì đó là một cuộc hành trình ….

…Và cách giải thích thịt động vật nước được hiểu từ chương của nó ….

…Nó được chia thành nhiều phần. Đối với những gì từ cây cối, gió và những thứ tương tự, nó được trình bày trong các chương của nó trong phần chết thứ bốn mươi. Đối với loại bí ngô và dưa hấu và những thứ tương tự, nó có trong cửa của nó, và đối với phần còn lại của các loại thực vật được sử dụng hoặc xứng đáng, mỗi loại trong số chúng đến vào vị trí của nó, mùa của nó và cửa của nó, và như vì những gì không phải là Ngài được bao gồm trong điều đó khi chỉ có một mình, vì vậy chúng tôi đã đề cập đến những gì chúng tôi đã cầu khẩn trong chương này và bởi Đức Chúa Trời là Đấng trợ giúp. Đối với phần còn lại, nó là một cuộc tranh cãi, và nó có thể đã được khốn khổ ….

…Núi : một vị vua hoặc người cai trị tàn nhẫn, khuất phục, hoặc một người vĩ đại như một ngọn núi, độ dài, độ ngắn và độ cao của nó . Ngài dạy thế gian và những ẩn sĩ, chỉ ra những cấp bậc cao, những nơi danh giá, và những chiếc thuyền tốt, và Đức Chúa Trời Toàn năng đã tạo ra những ngọn núi làm chốt của trái đất khi nó bị xáo trộn, giống như những học giả và những vị vua, bởi vì họ nắm giữ những gì những ngọn núi thẳng đứng không giữ được, và có thể chỉ ra những mục tiêu và đòi hỏi, bởi vì kẻ lên cùng mình, không lên đâu ngoại trừ người đi lên. Bất cứ ai nhìn thấy mình trên một ngọn núi, tựa vào nó, hoặc ngồi trong bóng tối của nó, tiếp cận một người đàn ông trưởng, trở nên nổi tiếng với anh ta và trú ẩn với anh ta, hoặc như một Sultan hoặc một luật gia, một học giả tôn thờ một ẩn sĩ, vậy thì sao nếu anh ta ở trên anh ta gọi cuộc gọi đến Sunnah, tương lai của qiblah, hoặc anh ta bị ném từ cây cung trên tay Vì danh tiếng của anh ta trong nhân dân lan rộng như tiếng nói của anh ta, và sách và lệnh của anh ta được thực hiện để nơi mà những mũi tên của anh ta đã chạm tới . Và nếu kẻ nào thấy mình sợ hãi Ngài trong lúc tỉnh táo thì được an ninh, còn nếu ở trên tàu, người ấy gặp khó khăn trên biển và chướng ngại vật sẽ bị mua chuộc, thì việc đi lên trên người ấy thật là hoàn hảo , bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Tôi sẽ đi đến một ngọn núi bảo vệ tôi khỏi nước .~ Ibn Sirin cho biết : Ngọn núi lúc đó không thể sai lầm, trừ khi nó được nhìn thấy trong giấc mơ như thể nó chạy trốn từ một con tàu xuống một ngọn núi, vì nó bị hư hỏng và chết theo câu chuyện của Ibn Noah . Điều này có thể chỉ ra một người không tỉnh táo trong một con tàu hoặc một vùng biển, dựa trên sự nghịch lý của ý kiến ​​của nhóm và sự độc quyền và dị giáo, vậy nếu anh ta có quái vật của núi và con rắn của chúng, hoặc con tàu mà anh ta đã chạy trốn lên núi có một quan tòa, một vị quan tri thức, hoặc một ông hoàng duy nhất . Đối với việc leo núi, đó là nhu cầu anh ấy đang yêu cầu và điều gì đó anh ấy muốn, vì vậy anh ấy hỏi về những gì họ đang ở trong khi tỉnh táo, hoặc hy vọng của anh ấy vào công ty của Sultan hoặc một nhà khoa học, hoặc đứng lên chống lại họ cần hoặc trong một cuộc hành trình trên đất liền và những thứ tương tự . Và nếu việc đi lên của anh ta giống như leo núi, cầu thang, hoặc một con đường an toàn, thì tất cả gia đình anh ta sẽ dễ dàng đối với anh ta, và mọi thứ xung quanh anh ta đều sợ hãi đối với anh ta . Và nếu anh ta bị ảnh hưởng xấu bởi anh ta, hoặc anh ta lên đến anh ta mà không có cầu thang, hòa bình hoặc lý trí, anh ta sẽ sợ hãi, và tất cả vấn đề của anh ta đều là lừa dối . Nếu anh ta kết luận ở trên, anh ta đã trốn thoát sau đó . Và nếu anh ta từ bỏ giấc ngủ của mình mà không đạt được, hoặc chìm trong giấc mơ, anh ta sẽ chết trong những gì được muốn và bị cấm giữa anh ta và những gì anh ta muốn, hoặc nợ của anh ta bị hỏng trong công việc của anh ta, và sau đó anh ta bị thiệt hại và thương tật từ tổn hại, tai họa và nỗi buồn, đến mức độ những gì bị phá vỡ từ các thành viên của mình . Sự sụp đổ trên núi và Alkuada và trần nhà trên đồi 0 Những bức tường trên và những cây cọ và cây cối, nó cho thấy nghịch lý của những điều cho thấy rằng thứ rơi xuống từ anh ta trong cách giải thích về nó, từ Sultan, hoặc thế giới, hoặc một người chồng hoặc một người vợ hay một nô lệ hay một vị vua hoặc hành động hoặc sự kiện, yêu cầu các nhà tiên tri trên điều quan trọng nhất mà ông đang ở trong sự thức tỉnh của mình, điều mà anh hy vọng và sợ anh ta và những món quà và sự chậm trễ anh trong tách mình khỏi anh, và kiên trì của mình với anh ta, nếu sự thức tỉnh được hình thành do sự phong phú của các nhu cầu và điều kiện trong đó, hoặc vì sự thay đổi hy vọng của nó, anh ta sẽ bị phán xét một cách nghịch lý cho người đã rơi khỏi anh ta trong giấc mơ theo bằng chứng của anh ta trong sự giải thích . Sự phân biệt giữa các công việc của anh ta được chứng minh bởi mức độ bằng chứng của anh ta, và sự hiểu biết của anh ta về việc anh ta đã hoàn thành công việc mà anh ta đang có và sức mạnh, sự yếu đuối và sóng gió của anh ta, có thể đã khiến anh ta rơi khỏi tình trạng khô cằn, phì nhiêu, gập ghềnh. , bằng phẳng, đá, cát, đất hoặc biển, có lẽ Ngài đã trở lại với nó trong cơ thể mình trong khi Ngài sa ngã, và cho thấy sự sa ngã vào tội lỗi, sa đọa và suy nhược, nếu sự sa ngã của Ngài là bằng chứng về điều đó, chẳng hạn như rơi xuống đầu thú, quạ, rắn và chuột của chuột, hoặc bẩn thỉu và bùn, và điều này có thể cho thấy từ bỏ tội lỗi và không theo dị giáo, nếu anh ta chạy trốn khỏi điều đó. Hoặc sự sa ngã của anh ta là trong một nhà thờ Hồi giáo hoặc nhà trẻ, hoặc đến một nhà tiên tri hoặc trường mẫu giáo, hoặc đến một nhà tiên tri hoặc học Qur’an, hoặc cầu nguyện nhóm . Đối với những gì quay trở lại ngọn núi về mặt rơi, sự phá hủy hoặc sự chuyên nghiệp, nó chỉ ra sự hủy diệt của kẻ đã lái ngọn núi vào anh ta, hoặc sự hủy diệt của anh ta hoặc sự giết hại của anh ta, trừ khi anh ta bay lên trên không trên đầu của tạo vật. , bởi vì dân chúng từ phía vua là nỗi sợ hãi lớn lao, vì dân Y-sơ-ra-ên dựng núi Trên cao như tán, kính sợ Đức Chúa Trời vì họ, và là mối đe dọa cho sự không vâng lời . Đối với việc chạy trên núi, đây là bằng chứng về sự phục sinh đang diễn ra, hoặc là một cuộc chiến diễn ra trong đó các vị vua chống lại nhau, hoặc sự khác biệt và hỗn loạn diễn ra giữa các nhà khoa học trên trái đất trong thử thách và đau khổ. , trong đó những người dân thường bị chết, và điều này có thể chỉ ra cái chết và bệnh dịch, bởi vì nó là một trong những dấu hiệu của sự sống lại, và sự trở lại của núi là bơ hoặc tro hoặc bụi bẩn, không có ích lợi gì cho người đã chỉ ngọn núi đối với anh ta, không phải trong cuộc sống của anh ta cũng như trong tôn giáo của anh ta, và nếu anh ta được thêm vào anh ta, người được vinh hiển sau sự sỉ nhục của anh ta, và được an toàn sau khi anh ta không tin, và anh ta kính sợ Đức Chúa Trời sau sự bạo ngược của mình, anh ta trở lại như cũ và trở lại trạng thái đầu tiên, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng Việc tạo ra y phục, như họ tuyên bố, là bọt nước, và bọt không có giá trị, như Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói trong sách của Ngài . Và ngọn núi có nước, cây cối xanh tươi, nó là tài sản của một con nợ . Và nếu không có thực vật hoặc nước trong đó, thì đó là một vị vua thống trị không tin được, bởi vì giống như người chết, Đức Chúa Trời Toàn năng không ca ngợi cũng không thánh hóa ngài . Núi đứng không bị đổ thì còn sống còn hơn núi bị đổ, kẻ ngã xuống thành đá thì chết, vì không nhắc đến Đức Chúa Trời hay ngợi khen Ngài . Còn ai lên núi mà uống hết trăm của mình và đáng được giám hộ, thì người ấy lấy được từ người của một vị vua cứng lòng, và điều người ấy không quý trọng là thứ mình uống . Trở ngại là một hình phạt và mức độ nghiêm trọng, nếu nó rơi khỏi nó, nó sẽ tồn tại, và nếu nó vượt lên, nó sẽ vươn lên và lắc lư vì mệt mỏi . Và những tảng đá xung quanh ngọn núi và cây cối bao bọc lấy nơi đó . Và mỗi lần thăng thiên là một độ cao, mỗi lần ngã là một vị trí, và mỗi lần thăng thiên chỉ ra một vấn đề, do đó, đoạn xuống của nó biểu thị một sự nhẹ nhõm, và mỗi lần thăng thiên biểu thị một trạng thái, vì vậy đoạn xuống của nó biểu thị sự cô lập . Còn nếu người ấy thấy mình vác một quả núi và nặng trên mình, thì người ấy đang vác vật dụng của một người to lớn hoặc một thương nhân đè nặng mình, và nếu người ấy sợ hãi, hãy sợ hãi cho người ấy . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã vào một hang động trong núi, thì anh ta sẽ có được sự hợp lý trong tôn giáo và công việc của mình, tiếp quản công việc của Sultan, và có thể . Nếu vào hang núi trong hang, thì mắc mưu vua hoặc bất khả xâm phạm, núi gặp người thì gặp họ hoặc du đãng hoặc nam nhân bất khả xâm phạm hoặc nữ nhân khó tính, độc ác. anh ta, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đi lên ngọn núi, thì ngọn núi là mục tiêu yêu cầu của anh ta, càng nhiều càng tốt khi anh ta thăng lên, cho đến khi thăng cấp trên nó . Mọi sự đi lên mà một người nhìn thấy, hoặc một chướng ngại vật, một ngọn đồi, một mái nhà, v.v., là để đạt được những gì được yêu cầu từ việc loại bỏ nhu cầu mà anh ta muốn, và việc đi lên là bình đẳng, khó khăn và không tốt trong đó . Nếu người ấy thấy người ấy từ trên đồi, cung điện, hay núi non, thì sự việc người ấy cầu xin bị giảm bớt và không được hoàn thành, còn ai thấy mình đang phá núi, thì người đó chết, còn ai thấy rằng mình thích leo lên một ngọn núi hoặc luyện tập nó, thì ngọn núi đó là mục tiêu mà nó vươn lên, và nếu anh ta ở trên nó, anh ta đạt được hy vọng của mình. Nếu anh ta rơi khỏi anh ta, tình trạng của anh ta sẽ bị trục xuất . Và người đi lên núi đáng khen là phải khập khiễng như người lên núi . Và tất cả sự nâng cao đều đáng khen ngợi, trừ khi nó là mức độ, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Tôi sẽ gánh nặng cho anh ta đi lên .~…

…Nếu cô ấy thấy nước chảy ra từ âm đạo của mình, thì đó là một đứa trẻ ….

…Jaber al-Maghribi nói: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ta đeo âm đạo của phụ nữ, điều đó cho thấy sự đề phòng và nhút nhát của mọi người và đáng trách .”…

Âm mưu Nếu bạn nằm mơ thấy mình là mục tiêu của một âm mưu, điều này báo trước rằng bạn sẽ phạm phải một sai lầm kèm theo đó là tiền bạc của bạn ….

…Đối với âm hộ và hậu môn, có rất nhiều mặt cho những người thể hiện nó . Ai thấy vợ mình có một âm đạo, thì chứng tỏ rằng hai công việc đã xảy ra với mình, nên một trong hai sẽ sản xuất và hai sẽ dừng lại ….

Độ ẩm Nếu bạn nằm mơ thấy độ ẩm làm bạn kiệt sức, thì điều này báo trước rằng bạn sẽ chống lại kẻ thù một cách mạnh mẽ, nhưng sức mạnh vượt trội của chúng sẽ dẫn bạn đến một thất bại không thể chối cãi ….

…Sữa của âm hộ biểu thị xung đột và chiến tranh, và có lẽ biểu thị sự yếu đuối và bệnh tật ….

…Đối với môi âm hộ, đó là sự bảo vệ của tôn giáo và lông mày, Zain al-Din. Ai nhìn thấy ở họ cái đẹp và cái thiện cũng là trong tôn giáo, và ai thấy ở đó chống lại điều đó, biểu hiện của nó là chống lại người đó. Còn trán và mũi thì đàn ông tính rồi. Nếu anh ta thấy điều đó xảy ra trên trán và mũi anh ta, thì điều đó đã xảy ra như đã nói và có lẽ trán biểu thị sự cầu nguyện và lễ lạy. Vết loét hoặc phẫu thuật, và những gì bị từ chối trong sự tỉnh thức, sau đó anh ta thất vọng trong lời cầu nguyện của mình, hoặc một người không thực hiện lễ lạy trong đó, hoặc gặp những lời xấu xa, và bất cứ ai nhìn thấy trên trán của mình một dấu vết của lễ lạy, điều đó cho thấy sự gia tăng tôn giáo và lòng mộ đạo của anh ta, và sự lan rộng của nó trong dân chúng, và bất cứ ai nhìn thấy dấu hiệu của lòng thương xót trên trán của anh ta cho thấy sự xuất hiện của điều tốt và cung cấp một cái gì đó…

…Nếu cô ấy thấy thứ gì đó đáng ghét từ âm đạo của cô ấy chảy ra từ âm đạo của cô ấy, thì đó là một đứa trẻ và không có gì tốt ở anh ấy, và nếu loại anh ấy được yêu thương, thì anh ấy là một đứa con ngoan ….

Nếu bạn mơ thấy Kinh thánh, điều này báo trước rằng bạn sẽ nhận được một niềm vui vô tội và không thể tưởng tượng được . Nếu bạn mơ thấy mình phản bác lại những lời dạy của Kinh thánh, điều này cảnh báo rằng bạn sắp không khuất phục được những cám dỗ mà bạn đang chống lại, thông qua một người bạn có khả năng thuyết phục sự cám dỗ ….

…Và nếu cô ấy thấy âm đạo của mình trở nên như kim loại bằng sắt hoặc thứ gì đó khác, thì đó là điều không tốt ….

…Còn ai thấy mình bước vào đàn bà, thấy âm đạo của nàng mà nhớ xấu, thì người đó sẽ có nhiều điều tốt, đã đáp ứng nhu cầu của mình, còn nếu cô ta nổi tiếng về đạo thì điều tốt đẹp hơn, còn đàn bà ngoại tình. không có điều đó, và điều chưa biết sẽ mạnh hơn điều đã biết ….

…Về giọng nói và bài phát biểu, Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói: ~Ai thấy cổ họng mình bị tắc nghẽn và không có âm thanh phát ra từ nó. Những hình ảnh của anh ta cho thấy sự quan tâm và thắt chặt chi tiêu cho ngôi nhà của anh ta cho đến khi chết. , và đó không phải là Mahmoud . ~…

Và bất cứ ai nhìn thấy mình đang đọc trong Torah sẽ có được quyền lực, lòng tốt và lợi ích. Nếu không có sách, thì anh ta bị lừa dối bởi sự giả dối về sự thật và là một người yêu mến các Cơ đốc nhân. Ai thấy rằng mình đọc Zabur từ cuốn sách thì hãy chọn hành động tốt. Nếu anh ta đọc nó từ tận đáy lòng cho thấy sự giả hình và giả hình của anh ta. Đặc biệt nếu anh ta đọc từ cuốn sách và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đọc báo từ tận đáy lòng, thì anh ta chỉ ra rằng anh ta đang sống giữa những người với thói đạo đức giả. Còn ai thấy nó viết báo hay nhìn mà đọc không kỹ thì sẽ đến với Murtha, ai nhìn thấy trúc trong nhà mà có bà bầu thì đến….

…Đối với âm hộ, Ibn Sirin nói, âm hộ, nếu nó mới, sạch sẽ và rộng thì nó cho thấy sự thoải mái, âm hộ và đạt được những gì mong muốn, còn nếu nó cũ, hẹp và bẩn thì nó không giống như nó ….

Abu Sa`id, người rao giảng, cho biết: “Họ làm ướt nó và khô nó bằng tiền, với niềm vui”, và người ta nói rằng vài được giải thích để lấy được tên của nó, và có lẽ đó là dấu hiệu của một điều tốt ….

Đối với giọng nói và lời nói, ai thấy cổ họng mình như một cái đập và không phát ra tiếng nói từ nó, thì tầm nhìn của anh ta cho thấy sự nhạy bén của anh ta, và ai nhìn thấy anh ta nói tiếng Ả Rập, đó là người đạt được vinh quang và danh dự. Người thấy người ấy nói những lời hợp tình hợp lý, có lòng tốt và ích lợi, thì tốt hơn cho người, còn nếu khác người thì biểu hiện chống lại người ấy và ai thấy người trong mình nói ra thì chứng tỏ có người. là một liệt sĩ chống lại anh ta và một số người trong số họ nói rằng giọng nói là danh tiếng của một người trong số mọi người. Nếu anh ta mạnh mẽ, tốt, thì anh ta là một niềm tự hào và một danh tiếng tốt. Và nếu nó khác với anh ta thì biểu hiện của anh ta chống lại anh ta Và giọng lớn không phải quyền của Mahmoud đối với phụ nữ…

Al-Kirmani nói: “Ai nhìn thấy anh ta giết một con mèo con, anh ta sẽ chinh phục kẻ trộm và thịt của anh ta sẽ được giải thích hai mặt bởi tiền của kẻ trộm và tiền của kẻ trộm ăn cắp ….

…Kinh thánh là người trong số những người theo đạo Hồi thấy rằng ông có phúc âm được tôn sùng và cống hiến hết mình cho du lịch, thể thao và cô lập, ngay cả khi ông là một vị vua đánh bại kẻ thù của mình . Có lẽ sự hiện thấy của anh ta chỉ ra sự dối trá, giả dối và phỉ báng phụ nữ, và anh ta có thể đã xuất sắc trong cuộc cãi vã nếu anh ta bị phán xét, và nếu anh ta là nhân chứng đã làm chứng dối, hoặc nói về những gì không liên quan đến anh ta, và nếu anh ta bị ốm. , anh ấy đã được cứu khỏi bệnh tật của mình . Có lẽ tầm nhìn của ông đã chỉ ra khoa học về hình học hoặc sự truyền tụng của các học giả . Có lẽ tầm nhìn của ông đã chỉ ra những bậc thầy về nhiếp ảnh, ca hát ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình nghe thấy âm thanh của iqama, điều đó cho thấy sự thành công khi làm việc thiện ….