Nhà truyền đạo Abu Sa theid nói: “Ai thấy người ấy thò tay vào nách lấy ra mà có ánh sáng, thì người đó sẽ có được kiến ​​thức nếu là của gia đình mình, nếu không thì đó là lợi, ích, lợi. . Làm cho nó vắng mặt ….

…Và nếu anh ta nhìn thấy một con bò đực bị giết thịt trong một địa phương hoặc một ngôi nhà, sau đó họ chia sẻ thịt của nó, thì thật bất hạnh cho một người đàn ông to lớn chết và chia tiền của mình, cũng như lạc đà, cừu đực và một con bê, và nếu anh ta giết bất cứ thứ gì trong số đó theo cách khác với cách này và thịt của anh ta đến với khả năng hoặc thức ăn của anh ta, thì anh ta sẽ có kế sinh nhai nếu anh ta ăn nó và có tiền mà anh ta sở hữu ….

Còn ai thấy răng mình mọc ở chỗ không nên mọc thì chứng tỏ đã xảy ra chuyện gì đó không phải là Mahmoud, và nếu thấy răng mình nuốt hoặc một vài cái trong số đó, thì người đó ăn gì. không được phép cho anh ta tiền, cho dù đó là cho anh ta hay cho người khác ….

Và bất cứ ai thấy ai đó chạm khắc nó từ một chốt xuống, thì anh ta ném nó với một khiếm khuyết và coi thường nó, và vấn đề đổ dồn vào người làm sai, và phần mở rộng trong chính bản thân anh ta trong cách giải thích bị bôi đen ….

…Và bất cứ ai thấy rằng một nhóm phụ nữ đang ở một nơi trong khi họ nhìn anh ta hoặc một trong số họ mời anh ta đến với cô ấy, thì anh ta là một sự xấu hổ, và anh ta vô tội đối với anh ta, và mục đích của anh ta có thể xảy ra với anh ta sau này, và kẻ thù sẽ không thể với anh ta ….

…Còn ai nhìn thấy mình ở nơi có người chết, thì người đó đạt được những vấn đề thuộc về n giáo và thế gian, và ai thấy rằng nơi nào đó đã rơi vào người trong đó thì người tiên kiến ​​đến và tiết lộ điều đó và thấy họ đã chết. , thì nó ngụ ý sự xuất hiện của cái chết ở khía cạnh đó, và Chúa biết điều đúng đắn ….

Ai trong cuộc cãi vã, xem như mình đang ngồi ở vị trí của những người cai trị, và rằng mình là kẻ thống trị, thì người đó không thắng thế, và đó là bởi vì kẻ cầm quyền không xét đoán mình mà hơn người khác ….

Còn ai thấy mình ăn ở bàn mà độc thân thì lấy vợ, không ăn ở thì gái là gái trinh ….

…Và bất cứ khi nào ông thấy mình khạc nhổ ở một nơi nào đó, ông sẽ giải thích lời nói của mình cho người dân nơi đó biết điều thiện hay điều ác ….

Và bất cứ ai nhìn thấy nhạc cụ của ai đó trong cổ của mình hoặc nó là của người khác, thì không có gì tốt trong họ ….

Ibn Sirin nói: Ai nhìn thấy hắn hao mòn ở nơi nào yêu cầu nơi ở của mình, thì trong lòng nhẹ nhõm cùng quẫn bách ….

Và ai thấy người chết cầu nguyện ở nơi chưa từng cầu nguyện và cẩu thả trong lời cầu nguyện, điều đó cho thấy người đó đã bị dừng lại trong cuộc sống của mình và từ thiện trong việc từ thiện, hoặc một việc tốt đã xảy ra từ người đó, thì người đó bắt buộc phải làm như vậy ….

Và ai thấy rằng cái gì đó của nó đã đánh vào một nơi và không đánh nó, thì nó không ảnh hưởng đến nó, nhưng nó xảy ra bởi vì nó, và mọi thứ mà một người ném vào anh ta thuộc mọi loại là lời nói, và điều gì đúng từ nó. , bài phát biểu có tác dụng, và nếu cơn đau của anh ta dữ dội hơn, và nếu nó không đau, thì bài phát biểu đó không có tác dụng gì và Chúa biết điều gì là đúng ….

Ông cũng thuật lại rằng một người đàn ông đến với ông và nói : i thấy như thể i đang đổ dầu từ gốc cây ô liu, rồi ông nói với anh ta : Câu chuyện của bạn là gì? Ông nói : i sống lưu vong khi còn là một cậu bé, và i đã trở nên tự do và đạt tới số lượng đàn ông. Anh ta nói: Bạn có một người phụ nữ? Anh ấy nói không, nhưng i đã mua một người giúp việc, anh ấy nói hãy nhìn xem, cô ấy là mẹ của bạn . Anh ta nói, vì vậy người đàn ông đã trở về nhà của mình và vẫn đang tìm kiếm các điều kiện của cô gái nô lệ cho đến khi mẹ anh ta tìm thấy cô ấy ….