…Hỏi : Những hình ảnh và biểu tượng mà mọi người nhìn thấy trong giấc mơ, khi chúng giống nhau, có biểu hiện duy nhất không? Đáp : Câu hỏi này thường được đặt ra , những gì một người nhìn thấy trong giấc ngủ cũng vậy có một biểu hiện không thay đổi , nghĩa là một người đã nhìn thấy mặt trời và mặt trăng, vì vậy chúng sẽ là biểu tượng của cha mẹ anh ta , a nô lệ và một người cha , tương tự như tầm nhìn Joseph , và bất cứ ai nhìn thấy một con bò biểu thị Sunnah như Joseph vượt qua nó , và vân vân . . Câu trả lời : Không , tầm nhìn khác nhau trong cách thể hiện của họ từ người này sang người khác , và tùy từng thời điểm, Sứ giả, cầu xin lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thông qua thị kiến ​​của anh ta khi anh ta nhìn thấy những con bò bị giết thịt , bằng cách giết của chúng những người bạn đồng hành vào một ngày Chủ nhật, cầu Chúa hài lòng với họ, và Joseph, bình an và phước lành trên anh ta, qua những con bò o trong những năm tháng phì nhiêu mà họ đã sinh sôi. Sinh kế và bò nạc, trong những năm hạn hán, sinh kế và mưa giảm . Việc đề cập đến sự băng qua trong khải tượng này, và hy vọng sẽ thêm vào từ ngữ của họ , và hy vọng trong trường hợp của chủ sở hữu và thời gian của Khải Huyền, và tất cả những điều này thu hút anh ta vượt qua biểu thức, chẳng hạn, mặt trời có nhiều khía cạnh. của biểu thức và trong tham chiếu này đến đường giao nhau . Đối với một người, người ta nói rằng : Tôi nhìn thấy mặt trời và mặt trăng đi vào mạch nước ngầm, nói chết đi và phản đối, nói rằng Đấng toàn năng : { Nếu nhìn thấy tia chớp (7) và làm lu mờ Mặt trăng (8) và thu thập mặt trời và mặt trăng (9 ) Con người nói rằng Ngày sẽ trốn chạy (10) ( Phục sinh : 10 – 7). Ông nói rằng Habis bin Saad al- Tai là người cai trị thời đại của ngành tư pháp , Hỡi Tư lệnh của những người trung thành : Tôi đã nhìn thấy mặt trời và mặt trăng Aguettlan, và các ngôi sao ở giữa hai nửa . Umar nói : với bạn nào? Ông nói : Với mặt trăng chống lại mặt trời . Omar nói : Tôi đã có một câu ca ngợi, đi, tôi không làm việc cho tôi công việc, không chỉ giết chết trong mặc của nó . . Omar, cầu Chúa hài lòng với anh ta, đã nói như vậy, nên anh ta đã bị giết vào ngày Safeen (1`) , và Joseph khi anh ta nhìn thấy linh ảnh của mình qua mặt trời và mặt trăng với cha mẹ của mình . Nếu bạn nghĩ về mặt trời và mặt trăng , không có ai theo nghĩa trong những tầm nhìn này, và do đó cho bạn thấy sự sai lầm lan tỏa giữa mọi người – và đặc biệt – công chúng, khi họ nhìn thấy người chết, chẳng hạn, nghĩ rằng đó là một ẩn dụ cho thời hạn gần, hoặc chỉ báo của thông điệp hoặc sẽ không được thực hiện, và khi họ khóc trong Giấc mơ nói rằng : Anh ấy là niềm vui, và điều này không chính xác như chúng ta đã thấy qua bằng chứng trước đó ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một trong những tập sách về những khiếm khuyết của con người và sự ngu ngốc của họ, và điều không có ích lợi gì trong đó hoặc đọc điều gì đó từ nó, thì người đó sẽ bị mọi người xúc phạm và được biết đến trong số họ với tiểu sử đáng xấu hổ. Một tai nạn xấu xa khi tỉnh táo trong mọi trường hợp là tốt, và nếu điều gì đó bị từ chối, thì đó không phải là Mahmoud ….

…Môi-se, xin bình an cho người ấy, hỡi ai nhìn thấy người trong giấc mơ, vì Đức Chúa Trời toàn năng chết trong tay Ngài là Đấng quyền năng, và sẽ đạt được vinh quang và chiến thắng từ xa . Và khải tượng của Môi-se, hòa bình ở trên ông, cho thấy quyền lực của những người có sự công bình và sự áp bức của những người sở hữu sự giả dối, ngay cả khi có một vị vua hùng mạnh hoặc một thủ lĩnh dị giáo đã bị tiêu diệt bởi Đức Chúa Trời Toàn năng . Ai thấy Ngài được biến đổi theo hình ảnh của Môi-se, hãy bình an cho người ấy, nếu người ấy là kẻ thống trị và có một kẻ thù sẽ chiến thắng kẻ thù của mình . Và nếu anh ta coi anh ta như một tù nhân, anh ta chỉ ra sự sống sót của anh ta, và tầm nhìn của anh ta cho thấy sự hủy diệt của kẻ hùng mạnh . Còn ai nhìn thấy Người và đang trong một cuộc chiến tranh thắng lợi, và nếu đang đi trên biển, thì sẽ trốn khỏi biển và được chào đón, và nhìn thấy Môi-se, hòa bình sẽ ở trên người đó, cho biết nỗi khổ của thời thơ ấu, sự chia rẽ của cha mẹ và họ hàng, sự sống chung của các vị vua và những đấng quyền năng, sự kết hôn giữa những người công chính, và nhìn thấy từ họ những điều kỳ diệu bởi vì anh ta là chủ nhân của rau, hòa bình sẽ đến với anh ta và anh ta chứng kiến ​​một vụ vi phạm con tàu giết chết cậu bé và xây dựng một bức tường . Tầm nhìn của anh ấy chỉ ra việc đi lại trên biển, và hệ quả của anh ấy là sự an toàn và lợi nhuận . Và bất cứ ai nhìn thấy Môi-se, hòa bình sẽ ở trên ông ấy, trong số những bậc thầy của sự trừu tượng, điều này cho thấy sự gia tăng nội tâm của ông ấy về ánh sáng, sự thăng tiến và bằng cấp . Và ai nhìn thấy cây gậy của Môi-se trong tay mình, người đó sẽ giành được ngôi nhà lớn và chiến thắng kẻ thù của mình . Nếu anh ta bị mê hoặc, phép thuật của anh ta là anh hùng . Có lẽ sự xuất hiện của cây gậy của Môi-se cho thấy sự chiến thắng của các tín đồ và sự hủy diệt của những người không tin ….

…Nếu bạn sử dụng son môi trong giấc mơ, điều này cho thấy rằng bạn sẽ sử dụng các phương pháp gian dối và lừa dối để đạt được những gì bạn mong muốn . Nếu bạn thấy người khác sử dụng nó, hãy biết rằng có những người thân thiết với bạn đang lừa dối và lợi dụng bạn . Nếu bạn nhìn thấy vết son trên tay hoặc trên quần áo của mình, bạn sẽ mắc phải một âm mưu . Nếu son môi rơi ra trong giấc mơ, điều này cho thấy bạn đang bị sỉ nhục trước đối thủ . Bạn cũng sẽ đánh mất người yêu bạn vì bạn đang cư xử một cách nghệ thuật trước mặt anh ấy ….

…Việc nhìn thấy người chết có cho thấy sắp tới không? Nhìn thấy người chết nói chung, hay nhìn thấy người đã chết vì người đi tìm nói riêng không phải là thời hạn sắp đến, và không ai được phép nói điều này, cũng như không tin vào điều đó, và tôi ngạc nhiên về những kẻ làm mọi người khiếp sợ, và tuyên bố rằng một số tầm nhìn có liên quan đến thời hạn của họ ! Cái chết là một quyền và tất cả mọi người sẽ vào cửa của nó, nhưng không ai biết về điều này ngoại trừ Chúa, và không có vị vua thân cận cũng như một nhà tiên tri sứ giả, và đây là một trong những vấn đề mà Chúa đã đề nghị với sự hiểu biết của mình, và nó đã được chứng minh bởi những lời của Đấng Toàn Năng : [ Đức Chúa Trời biết giờ, và Ngài xuống mưa và biết những gì trong lòng mẹ và những gì Một linh hồn biết những gì nó sẽ đạt được vào ngày mai, và không một linh hồn nào biết nó sẽ chết ở vùng đất nào, vì Chúa biết rõ nhất . ] Luqman : 34 có thể nói rằng Omar có thể Allah hài lòng với anh ta khi nhìn thấy ba lần nhấp chuột Decca nhấp vào nó, Fbrha cái chết của anh ta sau ba lần, hoặc giết anh ta bởi một người nước ngoài, và để trả lời cuốn tiểu thuyết này nếu đúng, rằng Omar đã được truyền cảm hứng; Sự thật dựa trên môi của anh ta, và Qur’an đã đồng ý với anh ta ở sáu nơi. Ai trong chúng ta, hoặc những người thể hiện nó là Omar? Nếu vị vua của khải tượng không biết ngày chết, thì đừng tin nếu ai đó đến với bạn và dọa bạn với tin tức về thời điểm bạn chết, qua một khải tượng mà bạn đã thấy, hãy yên tâm và thở ….

…Al-Salmi nói: “Ai thấy hắn nói lời từ biệt ai, thật là tốt vì được luận giải năm phương diện, ôn hòa tuyệt đối đối tác, lệnh kết quả, lợi cửa, khôi phục giám hộ. gửi đến chủ nhân của nó và sự chữa lành của bệnh nhân, bởi vì nó là từ biệt và một số họ đã hát thơ : Nếu bạn tiễn biệt, hãy ra đi … và bạn không quan tâm đến đường xa và chờ đợi sự trở lại từ sớm .. . trái tim chia tay đã trở lại…

…Chia tay Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang nói lời chia tay với một ai đó thì giấc mơ này không phải là điềm báo tốt, vì rất có thể bạn sẽ nghe thấy những tin tức đáng lo ngại về những người bạn vắng mặt . Nếu một cô gái nói lời chia tay với người yêu của mình, điều này báo trước sự coi thường của anh ấy dành cho cô ấy . Nếu cô ấy không cảm thấy buồn về cuộc chia tay này, cô ấy sẽ sớm tìm người khác để an ủi . Nếu bạn mơ thấy mình chào tạm biệt mọi người một cách vui vẻ, điều này cho thấy rằng bạn sẽ có những chuyến thăm thú vị và tận hưởng nhiều lễ kỷ niệm xã hội, nhưng nếu bạn nói lời tạm biệt với họ một cách buồn bã hoặc tuyệt vọng, bạn sẽ phải chịu đựng sự đau buồn mất mát. . Nếu bạn chia tay quê hương hoặc đất nước, bạn sẽ đi du lịch với bản chất xa lạ với may mắn và tình yêu . Nếu bạn gửi nụ hôn tạm biệt cho những người thân yêu hoặc trẻ em, điều này cho thấy bạn có một hành trình mà bạn sẽ thực hiện, nhưng chuyến đi của bạn sẽ không đi kèm với những tai nạn hoặc sự kiện đáng lo ngại ….

…Chó ôm ấp Nếu bạn mơ thấy một con chó ôm vào lòng, điều này báo trước rằng bạn bè sẽ giúp đỡ bạn trong một rắc rối sắp xảy ra . Nếu chú chó này tiều tụy và kém sắc, sẽ có những chuyện buồn xảy ra làm giảm năng lực của bạn ….

…Bề mặt Nếu bạn thấy mình trên mái nhà trong giấc mơ, điều này có nghĩa là bạn sẽ gặp được thành công không giới hạn . Nếu bạn nằm mơ thấy mình sợ hãi và nghĩ rằng mình sẽ bị ngã, điều này có nghĩa là bạn phải bám lấy vị trí của mình khi bạn thăng tiến về địa vị và trách nhiệm . Nếu bạn thấy một mái nhà đổ nát, thì bạn đang bị đe dọa bởi một tin buồn bất ngờ . Nếu bạn mơ thấy bạn đang sửa chữa một mái nhà hoặc xây một cái mới, điều này có nghĩa là sự giàu có mới của bạn sẽ tăng lên . Nếu bạn ngủ trên mái nhà, điều này có nghĩa là bạn cảm thấy an toàn trước kẻ thù và những người bạn giả dối . Sức khỏe của bạn sẽ tốt và tốt ….

…Và anh ta thấy như thể mọi người đang nắm lấy nó bằng tay của họ, đó là một khoa học mà anh ta truyền bá cho mọi người, và nếu có máu trên người anh ta, anh ta trộn kiến ​​thức của mình với sự dối trá ….

…Người áo trắng mới : người trâng tráo là người, lòng kiêu hãnh, đạo đức, trung thành, người hiền lành là người dịu dàng trong đạo . Và người ta nói rằng chiếc váy là một phụ nữ tôn giáo, và người ta nói rằng nó là một vấn đề nam tính cao và ít sử dụng . Còn nhuộm áo, hao mòn tạo hóa thoát khỏi nghèo khó, áo bào là niềm tin cậy của con người, vì vị trí của nó là hai trang phục, cổ là nơi trông cậy . Ibn Sirin đã được hỏi về một người đàn ông nhìn thấy anh ta có một chiếc áo choàng mới trên người sau trận mưa đá của người Yemen mà các cạnh của người đó đã bị đâm thủng, vì vậy anh ta nói : Đây là một người đàn ông đã học được điều gì đó từ Qur’an, sau đó anh ta quên nó. ….

…Quần áo mới : thích hợp cho người giàu và người nghèo, biểu thị cho sự giàu có và vui thú . Còn ai nhìn thấy bộ quần áo mới rách mà có thể sửa chữa được như vậy thì mê mẩn . Và nếu vết rách đến mức không thể sửa chữa được, thì ông ấy đang chúc phúc cho một đứa con trai ….

…Có mối quan hệ giữa ăn quá nhiều và ác mộng không? Đúng vậy, thức ăn có thể gây ra một số loại ác mộng, và đó là lý do tại sao Nhà tiên tri, hòa bình và phước lành cho anh ta, cảnh báo về việc ăn uống quá mức, và nói : [ Con trai của A-đam không bao giờ đổ đầy bát con mèo, một điều ác từ bụng nó , theo Ibn Adam vì sự đóng đinh của mình, và nếu cần thiết, thì một phần ba cho thức ăn của mình, một phần ba cho đồ uống của mình và một phần ba cho chính mình ] , ông cũng nói : [ nhà bệnh dạ dày ] , và những căn bệnh này có để làm gì với giấc ngủ và những gì phải làm cảnh giác . Tuy nhiên, thói quen gặp ác mộng do ăn thức ăn không phải là đặc điểm đáng sợ hoặc có hại, chẳng hạn như những cơn ác mộng do tác động của ma thuật hoặc mắt chẳng hạn, hoặc trông chừng những thứ bị cấm, trong các bữa tiệc hoặc ca hát khiếm nhã, và Sứ giả, bình an và phước lành của Đức Chúa Trời ở trên anh ta sau buổi cầu nguyện buổi tối, ghét nói sau nó, cấm Đó là một lời nói được phép, nếu có một cuộc họp sau đó, và trong những gì Chúa đã cấm, thì chủ nhân của nó có thể bị bất ổn trong giấc ngủ của anh ấy, và đây là kết quả của nhiều thứ, chẳng hạn như thức khuya và vi phạm những gì Chúa và Sứ giả của Ngài đã cấm, và cấm nó và kết luận là có mối liên hệ giữa cảm giác no và ác mộng, nhưng ác mộng là do Sự hài lòng không phải là kích thước của những cơn ác mộng đến từ ma thuật, con mắt hay tội lỗi…

…Nếu anh ta thấy anh ta nói bằng mọi thứ lưỡi, thì anh ta sở hữu rất nhiều thế giới và là người thân yêu, vì Đấng Toàn năng đã nói một câu chuyện về thẩm quyền của Giô-sép : “ Tôi đáng nhớ và thông thái .” Nó có nghĩa là mọi lưỡi ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một nhà khoa học và mọi người làm việc trên nó và hưởng lợi từ nó, đó là một khoáng chất mà mọi người có ý định và thu được từ nó ….

…Nếu anh ta thấy như thể một người nổi tiếng đã đi lên từ một nơi mặc quần áo mới và hạnh phúc, thì mọi thứ sẽ sống cho họ và họ theo đuổi họ, và Iqbal và nhà nước được đổi mới cho họ, và nếu họ đau buồn hoặc quần áo của họ là ô uế, thì họ trở nên nghèo nàn và phạm tội vô luân ….

…Nếu bạn cảm thấy rằng bạn đang mệt mỏi trong giấc mơ, thì điều này báo trước sức khỏe không tốt hoặc bị bắt bớ trong công việc . Nếu một cô gái thấy người khác mệt mỏi thì điều này cho thấy sức khỏe đang tiến triển không tốt ….

Đôi môi : Chúng hướng dẫn người canh giữ tất cả những gì mà miệng chỉ ra, chẳng hạn như cha mẹ anh ta và cách mở cửa của anh ta, năng lượng của túi anh ta, các cạnh của giếng, môi âm hộ của ngôi mộ và âm hộ ….

…Hỏi : Có được phép truy tố cắt tầm nhìn không? Các công tố viên ở Cut Vision hoan nghênh nếu người phụ nữ chất lỏng thấy một cuộc trò chuyện lúng túng tại nơi băng qua ,. Và người hỏi đã nhìn thấy một tầm nhìn tốt trong đó có những điềm lành rõ ràng cho anh ta, nên anh ta quay sang người khác và cúi đầu để biết biểu hiện của nó . Theo lời kể của Hadith of Ibn ‘ Umar : Trong một giấc mơ, tôi đã nhìn thấy Ka n trong tay một mảnh Aestbrq – thứ làm dày thêm tấm gấm – và không phải là nơi tôi muốn trong Thiên đường không bay đến với anh ta , anh ta nói : Vqsstha Hafsah , Vqstha hòa bình Prophet được khi anh ta nói tiên tri, hòa bình được khi anh ta : ~ tôi thấy Abdullah, một người đàn ông tốt ,~ Narrated bởi Hồi giáo trong mình Saheeh (1) , như đã được báo cáo bởi Ibn Umar cũng có, ông nói : những người đàn ông trong các cuộc sống của hòa bình Prophet được khi anh ta nếu anh ta nhìn thấy một cắt tầm nhìn đến các sứ giả của Allah hòa bình tháng của Đức Chúa Trời ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình, vì vậy tôi muốn thấy một tầm nhìn mà tôi sẽ kể lại cho nhà tiên tri, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình yên . Anh ấy nói : Tôi là một cậu bé Azba , và tôi đã ngủ trong nhà thờ Hồi giáo vào thời điểm Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy và nhìn thấy giấc ngủ như thể hai vị vua Okhmana, họ đã đưa tôi đến đống lửa , Nếu được gấp lại Kti , và nếu bạn có hai sừng Kqrna tốt , và nếu mọi người có thể biết chúng, họ đã làm, tôi nói : Tôi tìm nơi ẩn náu trong Chúa từ Lửa ( ba ). . Ông nói : Vua Vlekayama nói rằng nhà tiên tri bình an trên ông : ~ Vâng Man Abdullah nếu ông cầu nguyện đêm ~ . Salem nói : Abdullah sau đó đã không ngủ vào ban đêm ngoại trừ một chút lời đồng ý về hơi nước (2). Điều này, như Ibn Hajar đã nói trong Al-Fath, chứa đựng tính hợp pháp của việc truy tố trong việc thuật lại khải tượng, và sự lịch sự của Ibn Umar với Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, và sự sợ hãi của anh ta đối với anh ta như anh ta không nói bản thân anh ấy nhìn thấy nó , như thể khi hào quang của anh ấy không ảnh hưởng đến anh ấy tự kể điều đó , vì vậy anh ấy đã nói điều đó với em gái của mình để chứng minh điều đó (3), tương tự. Không chắc chắn khi thể hiện , và Al-Tabarani mang theo chuỗi người kể chuyện của mình trên uy quyền của Abu Bakr mà Aisha đã nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy ba mặt trăng của Hein trong phòng của tôi . Anh ấy nói với cô ấy : “ Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, anh ấy sẽ được chôn cất trong nhà bạn những người tốt nhất của Thiên đường. ” Sau đó, Sứ giả của Thượng đế, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta , chiếm lấy những mặt trăng tốt nhất của anh ta, sau đó Abu Bakr bị bắt, sau đó Omar bị bắt , và họ được chôn trong nhà của cô ấy (4). Các Sunnah cho qua khi bạn bắt đầu để bày tỏ nói : tốt , hoặc tốt hoặc cưa tốt , và sự lạc quan này . Nó được báo cáo là nói rằng hơn một trong những người bạn đồng hành của Sứ giả của Allah, Abu Bakr này đã nói khi biểu hiện : điều đó phê chuẩn tầm nhìn của bạn và trước khi Nhà tiên tri hòa bình với anh ta , có giải thưởng trong Snih được thuật lại từ Umm Fadl cho biết : Hỡi Sứ giả của Allah Tôi đã thấy Ka n Trong nhà tôi có một thành viên trong các thành viên của bạn . Ông nói : ~ Tôi đã thấy tốt . Fatima sinh một bé trai và cho nó bú ~ (5). Hay là cô ấy sinh ra Hasina » Vordath vắt sữa con trai của cô ấy Qtm con trai của Abbas bin Abdul Muttalib . Người ta cho biết rằng Vị Tiên Tri sẽ bình an trên ông, ông nói : ~ Từ khải tượng được ban cho ông, hãy nói với những người đã dâng cho ông : tốt ~ . Như vậy đi các phần còn lại của đồng hành của mình trên phương pháp này , là Omar ibn al – Khattab Allah chưa hài lòng với anh ta , nếu anh ta kể lại tầm nhìn, nói : Ôi Chúa ơi, nếu nó là tốt, chúng tôi có , và đó là ác Vltna . Ông cho biết Abdul Razak Muammar Ayoub Ibn Sirin nói : Abu Bakr nếu ông ấy muốn thể hiện Alraia , ông ấy nói : phải được phê chuẩn cũng như tầm nhìn của bạn , cũng như (6). Cũng như việc vượt qua để phân biệt đâu là lời khen ngợi trong giấc mơ và sự chê bai trong cảnh giác , giống như chiếc áo sơ mi kéo dành cho nam giới này , cô ấy trong một giấc mơ Mahmoud đã trải qua nó rằng Nhà tiên tri bình an cho anh ta đến thời đại tôn giáo nhưng trong sự thức tỉnh của Chúa Almspl đã thề ước , và linh mục này . Tôi nhấn mạnh ở đây là điều rất quan trọng là đừng hy vọng vào một thứ tự tái diễn , rằng tầm nhìn chịu đựng nhiều hơn khuôn mặt của nó nằm theo lời nói của người thoáng qua đầu tiên va phải , và không làm tổn thương nó cho những người bị nhiễm sau đó , bởi vì nó là không quỹ đạo duy nhất trên chấn thương ngay trong biểu hiện của một giấc mơ , để đạt được mong muốn này để Thiên Chúa trong những gì ông thiết lập như là một câu tục ngữ, như Ibn Hajar và những người khác nói (7). Nếu bị trúng đạn, anh ta không nên hỏi người khác , còn nếu không trúng thì nên hỏi tiếp điều thứ hai , và người hỏi nên thông báo cho anh ta biết anh ta có gì . Một số học giả đã tuyên bố một số tài liệu khác rằng có không có bằng chứng nó bao gồm : điều đó không phản ánh tầm nhìn lúc bình minh và lúc hoàng hôn và vào buổi trưa và buổi tối , đó là – theo ý kiến của tôi – có không có bằng chứng nó là không có tội lỗi Đối với những người làm việc khác , không có gì sai Đối với những người vượt qua lúc mặt trời mọc hoặc lúc hoàng hôn, hoặc vào ban đêm , và những gì được báo cáo về mặt trời lặn giữa sừng của Satan không liên quan đến sự thể hiện của khải tượng, và Chúa biết rõ nhất. . __________________ (1 ) Được Bukhari thuật lại như trong cuộc chinh phục được diễn tả trong cuốn sách về cánh cửa Alaestbrq và vào thiên đàng trong một giấc mơ (12 \ 03 4 ) – op – và người Hồi giáo thuật lại trong cuốn sách về các đức tính của con trai các đức tính của đồng hành của Ibn ‘ Umar, như trong hạt nhân (16 / 38 ) – op -. (2 ) đã xuất viện , tr. 33 (3 ) Mở ( 12/437 ) – op -. (4 ) không tìm thấy anh ta trong chín cuốn sách được al . (5 ) Được kể lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách Khải huyền – cánh cửa của sự diễn đạt Khải huyền – 0 và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Ansar – con gái của Umm al- Fadl ibn Abbas, một người chị của may mắn tốt lành Allah hài lòng với tất cả 0 và kết án đánh dấu người Albania yếu . (6 ) Ibn Jawziyyah – đã tăng lại – một tham chiếu trước đó . ( 2/459 , 460 ) (7 ) Xem Ibn Hajar . Tham khảo trước . ( 12/396 – 432 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Những chỉ thị quan trọng nhất cho những người muốn được diễn đạt là gì? Tôi thấy mong muốn được gia nhập hàng ngũ bình luận viên từ nhiều thành viên và hội viên, và điều này khiến tôi hài lòng, và như bạn nhận thấy, chúng tôi đã mở ra cách để các thành viên phản hồi tầm nhìn của bạn và những người muốn tham gia cùng họ nên viết thư cho tôi trên thư riêng, để chúng tôi xem xét yêu cầu của anh ấy, cho dù nó được chấp nhận hay bị từ chối . Và tôi khuyên những ai muốn học trước kiến ​​thức và thể hiện tầm nhìn xa; Một ngành khoa học phụ thuộc rất nhiều vào ấn tượng của bạn về người có tầm nhìn thông qua việc bạn đọc ngấu nghiến những lời nói của họ, và thông qua đó biết được bản chất của tính cách người đó, để đạt được ý nghĩa thực sự của tầm nhìn, Đức Chúa Trời muốn . Vì vậy, tôi hy vọng rằng bạn sẽ kiểm tra lời nói của ông ấy, làm quen với ông ấy qua các biểu tượng của khải tượng của ông ấy, và đừng vội vàng, và hãy tự hỏi mình làm thế nào Ibn Sirin, xin Chúa thương xót ông ấy, phân biệt giữa hai người đàn ông cùng thấy một khải tượng, vì vậy anh ta nói về một trong số họ là một tên trộm, và nói về người kia rằng anh ta sẽ biểu diễn Hajj? Câu trả lời là anh ấy đã nhìn thấy chúng, và đặc điểm của một trong số chúng là tốt, vì vậy anh ấy giải thích với anh ấy rằng anh ấy đang biểu diễn Hajj, và đặc điểm của người kia là khác, vì vậy anh ấy đã buộc tội anh ấy trộm cắp . Và bạn, anh trai của tôi, người qua đường, không thấy người viết khải tượng cho bạn trong diễn đàn này , vì vậy hãy cẩn thận khẩn cấp, và đừng vượt qua tầm nhìn trừ khi bạn nói rõ chi tiết về chủ sở hữu của nó, mà tôi không hỏi một cách tùy tiện, mà là sau một thời gian dài trải nghiệm và đau khổ, với những linh kiến ​​và chủ nhân của chúng . Hãy chiêm nghiệm những lời nói, có sự khác biệt giữa lời nói của người đời và người khác, và có sự khác biệt giữa lời nói của học sinh và người lao động, hoàng tử, giàu nghèo và mỗi người đều có một ý nghĩa đó. phù hợp với anh ấy khi bạn thực hiện biểu hiện, vì vậy bạn có thể nhận thấy điều này và chiêm ngưỡng nó không, Chúa ơi, hãy chăm sóc bạn ! Tôi đã từng xem và vẫn không thể hiện được những hình ảnh bằng văn bản, ngoại trừ việc nhu cầu thể hiện của loại hình này cao, và đôi khi khó nghe, nhưng điều đó là không thể đối với nhiều người hỏi. Anh ấy đã khiến tôi rút khỏi hạn chế này và thể hiện tầm nhìn bằng văn bản, mặc dù tôi nói và tôi vẫn nói rằng độ chính xác trong chúng kém hơn nhiều so với tầm nhìn thể hiện thính giác và đây là mức độ cao hơn, hoặc mặt đối mặt, và đây là cao nhất của độ . Và biết rằng thời điểm mà bạn nhìn thấy tầm nhìn là rất quan trọng; Những khải tượng về mùa đông, khác với những khải tượng về mùa hè, bởi vì ngọn lửa trong lần đầu tiên là đáng khen ngợi, và trong lần thứ hai là đáng trách, vì vậy đừng từ bỏ việc biết thời gian của khải tượng . Và hướng cuối cùng của những hướng dẫn này, đối với người kể chuyện, tầm nhìn của anh ta, là biết rằng tầm nhìn là một khối lượng, và nó thường có một ý nghĩa, vì vậy đừng chia nó ra, và hãy nhớ một phần và để lại những phần mà bạn có thể nghĩ là không có. ý nghĩa, trong khi nó rất quan trọng đối với những người thể hiện nó. Những tầm nhìn cho biết hiện tại thường là biểu hiện của họ đối với anh ta. Nó liên quan đến hiện tại có tầm nhìn xa, vì vậy nếu bạn bối rối về nó, và ý nghĩa của các biểu tượng của nó là rất nhiều, và điều này xảy ra rất nhiều, thì bạn không cần phải hỏi chủ nhân của nó về chủ đề đang chiếm giữ anh ta vào thời điểm đó, vì nó có thể mở ra chân trời để bạn giải mã tầm nhìn, và người hỏi phải thành thật với cuộc vượt biên, và bao nhiêu người đã nói với tôi về hoàn cảnh của anh ta mà anh ta sống. Trong cách thể hiện tầm nhìn của mình, anh ta đã được cứu khỏi một cuộc khủng hoảng tài chính, gia đình hoặc quy trình, và điều này xảy ra rất nhiều, và điều này không bị xúc phạm khi băng qua đường, mà là cho thấy sự trung thực của anh ta và sự mong muốn phục vụ người hỏi, anh tôi nhận thấy rằng những người thể hiện ngày nay ít hơn những người thể hiện cảm hứng. Anh ta là người đáp ứng sự thật trên miệng lưỡi của mình, và chủ nhân của nó được gọi là người truyền cảm hứng, người đã thành công trong việc đào sâu ý nghĩa chiếm tâm trí của người hỏi vào thời điểm đó, và họ không cần hỏi người hỏi, nhưng chúng ta đang ở đâu và những thứ này, và Chúa thương xót một người biết số phận của chính mình ,,,,,, Chúa biết rõ nhất…

…Ai cũng biết rằng chỉ huy điều tốt trong giấc mơ cũng giống như một người ra lệnh cho mọi người cầu nguyện hoặc làm chứng hoặc khuyên nhủ họ, bởi vì đó là bằng chứng của niềm tin vào Đức Chúa Trời Toàn năng và việc thực hiện quyền của Ngài, và nếu người đó xứng đáng với sự giao phó, anh ta tiếp quản, hoặc phán quyết bị phán quyết . Tương tự như vậy, nếu trong giấc mơ anh ta thấy mình làm đổ rượu hoặc ném xúc xắc hoặc những thứ tương tự, thì điều đó cho thấy đức tin, và có lẽ điều này cho thấy điều gì đó đòi hỏi sự kiên nhẫn . Đối với việc ra lệnh cho một điều ác và cấm những gì được biết trong giấc mơ, đây là bằng chứng của sự đạo đức giả ….

…Al-Kirmani cho biết tầm nhìn về một nhà tù được biết đến với những người khét tiếng không tham nhũng là một tôn giáo, uy tín và lợi ích, và nếu nó nổi tiếng vì tham nhũng, thì nó sẽ đau khổ và giảm bớt ….

…Còn ai thấy cây mà biết chủ, thì thấy chuyển từ nơi này sang nơi khác, thì người đó hiểu là xa lánh, và nếu không biết chủ, thì nó sẽ vượt qua người đó ….

…Còn ai thấy mình có áo mà không biết dáng, thì gả cho người đàn bà không biết sự thật của mình, nhưng nếu có sơ hở mà trả lại ngay thì sẽ được. đoàn tụ và tình trạng của anh ta được sửa chữa ….

…Lý do của rất nhiều biểu hiện thúc giục muốn biết tên của những người trả lời trong khải tượng là gì? Đây là một câu hỏi quan trọng và nó cũng liên quan đến người hỏi. Bởi vì một số người hỏi có thể lúng túng khi hỏi về tên, và tôi không biết tại sao lại bối rối này và vấn đề chẳng qua là một giấc mơ? Về lý do, lý do của câu hỏi từ người diễn đạt liên quan đến mối quan hệ của câu trả lời với biểu thức, vì các tên có mối quan hệ và ảnh hưởng tiêu cực hoặc tích cực đến biểu hiện của khải tượng, và Sứ giả, xin Chúa. những lời cầu nguyện và hòa bình đến với anh ta, thích lạc quan về ý nghĩa của một số tên trong thực tế, nhưng anh ta đã ra lệnh đổi một số tên thành những tên khác với ý nghĩa và ý nghĩa tốt hơn, và điều này được đề cập đến từ những cách xác thực từ anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta hòa bình, và về mặt biểu hiện, anh ta, hòa bình và phước lành ở trên anh ta, đã báo cáo một chuỗi tường thuật yếu ớt trong Sunnah của Ibn Majah với chuỗi truyền tải của anh ta về thẩm quyền của Anas ibn Malik nói : Anh ta , hòa bình và phước lành được khi anh ta nói : ((Họ coi chúng theo tên của chúng, và họ đặt chúng theo ý nghĩa của chúng, và tầm nhìn chỉ thoáng qua đầu tiên )) Ibn Majah đã thuật lại điều đó trong chương sách “Tầm nhìn của Tầm nhìn” về tầm nhìn bày tỏ và ý nghĩa của việc nói : Họ được xem xét theo tên của họ, nghĩa là suy ra cách giải thích của họ từ những tên được đề cập trong khải tượng. Mệt thì bắt đầu mệt, hoặc thấy Tây thì coi kẻ vô đạo đức kể tên mình vào đám ma, vân vân . Ý nghĩa của việc nói : (( Kanawha Pkinaha )) , mang lại cho cô ấy một ví dụ nếu thông qua Tamoha, bắt nguồn từ câu nói : Knyt về nó và Knut anh ấy nếu một bài viết về người khác, và điều này hadith đã đề cập đến học giả Shaykh al – Albaani Lòng thương xót của Thiên Chúa toàn năng đối với một Sunan Ibn Majah yếu đuối [ r 315_ h 849] Và ông đã biểu tượng hóa điều đó bằng cách nói : Yếu đuối, và Sheikh Muhammad Fu’ad Abd al-Baqi – Muhaqqiq của Sunan Ibn Majah – sau khi ông trao nó cho Ibn Majah’s chuỗi truyền, trong Zuaid : Trong chuỗi truyền của anh ta là Yazid ibn Aban al-Raqashi, và anh ta yếu, và trong mọi trường hợp, chúng tôi không gặp may trong cuộc thảo luận của chúng tôi về ví dụ của một số khải tượng mà Thánh Tiên tri, cầu Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình an, vượt qua một số tầm nhìn, sử dụng dấu hiệu của tên trong một số tầm nhìn, điều này xác nhận tính đúng đắn trong cách tiếp cận của một số người diễn đạt nếu họ thỉnh thoảng hỏi về tên, và từ đó hadith : Anas bin Malik nói : Sứ giả của Đức Chúa Trời, bình an và phước lành ở trên anh ta, nói : (( Tôi nhìn thấy một đêm khi người ngủ nhìn thấy như thể tôi đang ở trong nhà của Uqba ibn Rafi ). Chúng tôi đã bỏ lỡ Ratab Ibn Tab – một người đàn ông từ Madinah – và tôi đã đề cập đến văn bản của hadith và lễ tốt nghiệp của anh ấy trong ( trang 50), và tôi giải thích rằng Sứ giả, hòa bình và phước lành của Chúa ở trên anh ấy, là trở ngại đầu tiên đối với sự trừng phạt và nâng cao độ cao , Và nó là từ nguồn gốc của các tên như nó ở giữa ….

…Bất cứ ai nhìn thấy một trong số họ và biết anh ta về điều gì đó mà anh ta ghét hoặc triệu tập anh ta đến nhà cai trị, điều đó chẳng có gì tốt đẹp cả, và nếu anh ta bị ốm cho biết thời hạn của anh ta đã hết, và nếu một trong số họ tranh chấp một vấn đề hoặc tranh chấp nó, sau đó thận trọng cực kỳ thu được ….

…Ai nhìn thấy cô ấy thì biết người đó, thì người đó tốt và hạnh phúc, còn nếu không biết người đó, thì người đó là người tốt bước vào vị trí mà người đó nhìn thấy ….

…Chia tay trong giấc mơ cho thấy sự sụp đổ của địa vị, sự ly hôn của người vợ, cái chết của bệnh nhân, sự rời bỏ quê hương đến người khác, hoặc từ nghề này sang nghề khác, cho dù người tìm là người gửi tiền hay người gửi tiền . Còn ai coi như chia tay vợ thì ly hôn với chị . Và người ta đã nói : Cuộc chia tay chỉ ra nghịch lý của người ký gửi với cái chết hoặc những lý do khác của sự chia ly . Sự lừa dối chỉ ra sự ra đi của hai đối tác, sự sa thải của thống đốc và sự mất mát của thương gia . Một số người trong số họ nói : Sự chia tay được yêu thích trong cách giải thích, và nó chỉ ra sự sửa đổi của người phụ nữ đã ly hôn, sự hòa giải của đối tác, lợi nhuận của người buôn bán, trả lại quyền giám hộ cho thống đốc, và việc chữa lành bệnh nhân, và rằng lời chia tay bao gồm trong thuật ngữ của nó là sự cầu xin và an ủi . Và người ta đã nói rằng : Nếu trong giấc ngủ một người nhìn thấy mình như đang chào một lời chào vĩnh biệt trong hòa bình, thì điều đó thật tệ cho những người đã nghe nó, và cho những người nói điều đó, bởi vì người ta không nói lời từ biệt với nhau ngoại trừ lúc nghịch lý. , khi thất nghiệp, và khi ngủ ….

…Sự khác biệt giữa sunnah, nap và sleep : Có lẽ vấn đề tế nhị này xứng đáng được đưa vào cuốn sách , và từ những gì đã nói về sự khác biệt giữa chúng : hơi nước liên tục bốc lên từ cơ thể đến não . Bất cứ khi nào cô ấy gặp phải sự ủ rũ hoặc mệt mỏi, cô ấy sẽ thu mình lại . Nó là khoáng chất của cảm giác và chuyển động, và nó là sunnah . Sự chiếm đoạt cảm giác của thị giác là một giấc ngủ ngắn . Và nếu toàn bộ cơ thể là một giấc ngủ độc lập . À . Xem : “ Al-Qarafi fi Al Dhakhira ” (1/227):…

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết : Sự hiện thấy của các thiên thần, nếu họ được biết đến, chỉ ra rằng điều gì đó đã xảy ra với người có tầm nhìn xa, vinh quang, sức mạnh, tin tốt lành, chiến thắng, an ninh, dễ dàng và Hajj ….