…Những con số có ý nghĩa gì không? Vấn đề về ngữ nghĩa của các con số thường khiến tôi dừng lại , và tôi thường được hỏi về nó , hãy ngợi khen Chúa và với sự thành công, và tôi đã mất rất nhiều thời gian để giải mã nó, nhưng điều cần biết ở đây tầm nhìn hay giấc mơ đối với tôi. một khối và không phải một từ duy nhất , vì vậy nó được lấy từ tầm nhìn bởi các biểu tượng của số , ví dụ , và nó có thể trong tầm nhìn, có những biểu tượng mạnh mẽ hơn, vì vậy hãy cho họ, nhưng không có nghi ngờ rằng các biểu tượng này gắn liền với nhau và ý nghĩa của một số củng cố ý nghĩa của những người khác. Ví dụ về nội hàm của một số con số : Thuật ngữ đương đại – số…

…Kẻ ngoại tình và kẻ ngoại tình của một phụ nữ m việc, một cô gái điếm trong giấc mơ đó thế giới và những học sinh, sinh viên được biết đến với lẽ phải, tôn giáo và khoa học, và họ đã đặt tên cho Hassan và những người công chính, và họ đã xem nếu họ không đồng ý với một gái điếm, họ không đồng ý với kiến thức của thế giới, và m tổn thương anh ta nhiều như những đạt được bởi người phụ nữ ngoại tình . Và bất cứ ai nhìn thấy một người đàn ông với một người phụ nữ, người đàn ông đó sẽ tìm kiếm tối thiểu chồng của người phụ nữ này . Và ai thấy mình ngoại tình thì sẽ biểu diễn Hajj . Và ai thấy anh ta cặp kè với một cô gái trẻ, anh ta sẽ cất tiền của mình vào một nơi không ai nhìn thấy . Còn ai thấy mình ngoại tình, thì sẽ bị điều ác và sự cám dỗ . Còn ai thấy mình đã vào chỗ gian dâm mà không thoát ra được, thì sẽ chết mau chóng . Còn ai thấy mình ngủ với vợ khác, chồng ở với mình mà không lên án, thì người chồng đó ủy thác cho người ấy việc nhà ….

…Một con bò đực Nếu bạn nhìn thấy một con bò đực đang đuổi theo bạn trong giấc mơ, thì một vấn đề sẽ khiến bạn phải gánh nặng trong công việc bởi những đối thủ cạnh tranh ghen ghét và đố kỵ . Nếu một cô gái gặp một con bò đực, anh ta sẽ đề nghị kết hôn với cô ấy, nhưng cô ấy sẽ cải thiện tài sản của mình nếu cô ấy từ chối lời đề nghị này . Nếu bạn nhìn thấy một con bò đực tấn công một người, bạn sẽ gặp nạn vì hành vi sử dụng tài sản của người khác một cách liều lĩnh . Nếu bạn nằm mơ thấy một con bò đực trắng, điều này có nghĩa là bạn sẽ nâng tầm bản thân trong cuộc sống lên một tầm cao hơn những người chỉ luôn thần tượng hóa vật chất của họ . Con bò trắng thường biểu thị lợi nhuận . Nếu bạn nằm mơ thấy một con bò đực béo, nó có nghĩa là bạn sẽ trở thành một nhân vật nổi tiếng của đất nước của bạn và sẽ được phụ nữ ngưỡng mộ . Nếu bạn nằm mơ thấy một con bò đực mập mạp trên đồng cỏ xanh tươi, thì điều này có nghĩa là giàu có, may mắn và đạt được những vị trí mà bạn không mơ ước, và nếu con bò đực gầy, thì cách giải thích của sự mất mát và bốc hơi của của cải và sự ra đi của bạn bè từ bạn . Nếu bạn nằm mơ thấy một con bò mập bị trói vào ách trồng trọt thì đó điềm tốt, nó có nghĩa là một cuộc hôn nhân hạnh phúc với một người giàu có, hoặc nó có nghĩa là người phụ nữ mà mình kết hôn một người chân thành và chung thủy . Và nếu bạn nhìn thấy một con bò đực chết, điều này có nghĩa là bạn sẽ chứng kiến ​​cái chết của một người thân yêu với bạn . Nếu bạn mơ thấy bò đực uống nước từ một hồ nước sạch hoặc một dòng nước, điều này có nghĩa là bạn sẽ trở thành chủ sở hữu bất động sản và tài sản, và nó có thể có nghĩa là bạn kết hôn với một người phụ nữ xinh đẹp và lương thiện . Và nếu một người phụ nữ mơ thấy điều này, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ có được sự ngưỡng mộ và tận tâm của người mình yêu ….

…Một sợi dây Nhìn thấy một sợi dây trong giấc mơ cho thấy sự bối rối, rắc rối trong công việc và bất ổn trong mối quan hệ lãng mạn của bạn với người thân yêu . Nếu bạn trèo dây trong giấc mơ, thì bạn sẽ vượt qua được những kẻ thù đang tìm cách hãm hại và m hại bạn . Nếu bạn mơ thấy bạn đang đi xuống một sợi dây, điều này có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy buồn bã trong khoảnh khắc hài hòa ngọt ngào nhất mà bạn đang trải qua . Nếu bạn mơ thấy mình bị trói bằng một sợi dây, thì bạn sắp phải nhượng bộ một mối quan hệ tình cảm trái ngược với niềm tin của mình . Nếu bạn phá vỡ dây thừng, bạn có thể đối mặt với kẻ thù và cạnh tranh với chúng . Và nếu bạn thắt dây thừng hoặc buộc ngựa vào họ, điều này có nghĩa là bạn có khả năng điều hành người khác và chỉ đạo họ theo ý muốn . Nếu bạn đi trên dây, điều này có nghĩa là bạn đang vướng vào những mối quan tâm và lo lắng nguy hiểm, nhưng bạn sẽ vượt qua chúng một cách đáng ngạc nhiên . Nếu bạn nhìn thấy người khác đang đi trên dây, điều này có nghĩa là bạn sẽ được hưởng lợi từ những thành quả và chiến thắng của người khác . Và nếu bạn nhảy dây, đồng nghĩa với việc bạn sẽ khiến bạn bè khiếp sợ với một hành động liều lĩnh đáng sợ . Và nếu bạn nhảy trên dây với trẻ em, điều này có nghĩa là bạn một người ích kỷ và thô bạo, vì bạn không nhận ra rằng trẻ em đáng tin cậy vào cổ cha mẹ của chúng . Và nếu bạn nắm lấy một sợi dây bằng chân của mình, điều này có nghĩa là khi bạn vui vẻ, bạn sẽ người rộng lượng, tốt và hòa nhã trong cách cư xử với người khác . Nếu bạn thấy bạn đang treo sợi dây thừng từ cửa sổ cao vào những người bên dưới vì nghĩ rằng chủ khách sạn không muốn tiếp họ, thì bạn sẽ tham gia vào những hành động có vẻ thích hợp với bạn bè của bạn, ngoại trừ việc họ gây ra. bạn hạnh phúc và xúc phạm vật chất . Đối với cô gái, giấc mơ này mang ý nghĩa hạnh phúc và mãn nguyện ….

…Trong giấc mơ, anh ta một vị vua nước ngoài sợ hãi, buồn tẻ, mang nặng đẻ đau, biết chiến tranh và chiến đấu . Vì vậy, ai cưỡi voi trong giấc mơ, hoặc vua của mình, tiếp xúc với Sultan, và đạt được địa vị cao, sống lâu trong vinh quang và danh vọng . Còn ai cưỡi voi ban ngày thì ly dị vợ, bội bạc và lừa dối, trả lại sự bội bạc và cưỡng bức mình, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : ( Ngươi không thấy Chúa ngươi đã m thế nào với chủ voi ). Và một con voi trong giấc mơ một người đàn ông bị nguyền rủa . Ai cưỡi voi vào ban đêm sẽ chiến thắng một vị vua to lớn, xanh xao và chế ngự được hắn . Và nếu anh ta thấy anh ta đang cưỡi trên yên trong khi anh ta vâng lời anh ta, thì anh ta sẽ kết hôn với con gái của một người đàn ông to lớn không phải người Ả Rập, và nếu anh ta một thương gia, công việc kinh doanh của anh ta sẽ lớn hơn . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang vắt sữa con voi, thì anh ta đang âm mưu cho một vị vua khổng lồ và lấy tiền cho phép từ anh ta . Và người ta đã nói rằng : Con voi là một vị vua có ân sủng và độ lượng, độ lượng và nhẫn nại, lịch sự và mềm mỏng . Nếu thấy nó dùng vòi đánh vào người thì sẽ được thưởng . Và nếu anh ta cài đặt nó, anh ta đã nhận được một bộ và một nhà nước . Con voi biểu thị những người chính trực, học giả và những người cao quý, và biểu thị sự lo lắng, khốn khổ và mệt mỏi . Nếu ông ta thấy con voi bị giết trong một thị trấn, thì nhà vua sẽ chết hoặc bị giết . Còn ai thấy con voi đe dọa mình, thì đó bệnh, nếu ném nó xuống dưới và ngã, thì người nằm mơ sẽ chết . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy nó, thì đó không phải một hướng dẫn tốt nhưng cô ấy nhìn thấy nó . Ai thấy voi nói với voi, thì được vua nhiều, thấy voi chạy theo thì bị vua hại . Và bất cứ ai nhìn thấy mình cưỡi voi trong chiến tranh, người đó sẽ bị chết . Và ai thấy rằng mình đã ăn thịt của một con voi, người đó sẽ có tiền từ Sultan, và tương tự như vậy nếu người đó lấy nội tạng, da hoặc xương của mình . Không có tốt khi nhìn thấy con voi đối với những người ngay thẳng và sùng đạo . Nếu con voi được nhìn thấy nổi lên từ một quốc gia có bệnh dịch, nó sẽ bị loại bỏ khỏi họ . Còn ai thấy mình giết voi thì đánh bại một người ngoại bang . Còn ai thấy người ta cưỡi voi mà lâm trận, thì bị đánh bại . Có lẽ cưỡi voi chỉ ra sự bất công và dối trá . Và bất cứ ai nhìn thấy một con voi đi từ thị trấn này sang thị trấn khác, người đó người cai trị người di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác ….

…Còn về màu sắc, hiện nó có ý nghĩa cụ thể , hoặc nhìn họ , và có sự khác biệt giữa các dấu hiệu theo màu sắc? Màu sắc có ý nghĩa trong giấc mơ , nhưng nội hàm của màu sắc không phải lúc nào cũng giống nhau ; Vì vậy, được biết rằng bạn đã quyết định trong cuốn sách này rằng giấc mơ hoặc giấc mơ hoặc tầm nhìn một khối lượng chứ không phải một phần , vì vậy cần phải nhìn toàn diện từ đoạn văn đến tất cả các phần của tầm nhìn , cũng như các phần của tầm nhìn có thể mạnh mẽ hơn những người khác – với sự chồng chéo của chúng và có lẽ từ các văn bản cho tôi biết dấu hiệu của màu sắc thường được nêu trong Sunan al – Tirmidhi trong sách Khải Huyền , cánh cửa của những đến trong tầm nhìn về Nhà tiên tri hòa bình sẽ đến với anh ta trong Libra và Aquarius từ Aisha, có thể Allah hài lòng , nói : đã yêu cầu Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ấy cho tờ giấy , cô ấy nói với anh ấy Khadija : đó sự trung thực Và anh ấy đã chết trước khi nó xuất hiện , vì vậy Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và hòa bình được khi anh ta , nói : “tôi sẽ mặc nó trong một giấc mơ và mặc quần áo trắng , và nếu ông từ những người của đám cháy, ông đã có thể mặc quần áo khác .” Đây một tài liệu tham khảo rõ ràng từ Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy, về ý nghĩa của chiếc váy trắng , và tôi đã theo dõi các văn bản có đề cập đến một số màu sắc và tôi có thể giải thích những điều quan trọng nhất trong đó với sau : Các thuật ngữ đương đại – màu sắc…

…Ibn Ishaq nói : Rabi’a bin Nasr, vua của Yemen, một trong những vị vua . Altbabah và thấy tầm nhìn của hào quang và Feza mình nó đã không để một linh mục hay một nhà ảo thuật cũng không Aaiva cũng không một nhà chiêm tinh từ người của vương quốc của mình, nhưng đã khiến Ngài và nói với họ, tôi thấy một tầm nhìn Hltinay và Fezat họ và họ nói tôi nó và Ptooelha , họ nói với anh ta : Aqssa, chúng tôi đã cho bạn biết Ptooelha , anh ta nói : Tôi đã nói với bạn điều đó không yên tâm. Anh ta đã nói với bạn về cách giải thích của nó, bởi vì anh ta chỉ biết cách giải thích của nó trước khi nói với anh ta về nó , và một trong số họ nói với ông : Nếu nhà vua muốn điều này, thì ông hãy gửi cho tôi một căn hộ và ông không phải người hiểu biết về họ hơn. Họ nói với anh ta về nó . Anh ta hỏi về điều đó , bèn sai họ đến gặp anh ta trước khi cắt lời và nói với anh ta : Tôi đã thấy một linh ảnh m tôi kinh ngạc và kinh hãi vì nó, nên anh ta nói với tôi về điều đó, vì nếu tôi bắn trúng nó, Tôi sẽ giải thích nó. Ông nói : Tôi có , tôi thấy một dung nham từ bóng tối chảy ra , nó rơi xuống đất buộc tội, và mỗi người ăn một đầu lâu từ nó , vì vậy vua nói với anh ta : Tôi đã bỏ sót điều , hỡi Satih, bạn có trong cách giải thích của nó? Anh ta nói : Tôi thề với Ahartin of Hanash với gà tây đất Thbtun , Vlimlkn giữa Abyan với Jerash , nhà vua nói với anh ta : và cha tôi Đối mặt với chúng tôi vật thể này bị tổn thương khi nào , Avi Zamani điều này hay sau? Ông nói : ngay cả sau hơn sáu mươi hoặc bảy mươi năm Laken , Aamadan , nói : Của vua của họ hoặc cắt bỏ? Ông nói : Không, nhưng nó bị chặt trong vài bảy mươi năm , sau đó họ bị giết và thoát khỏi nó . Anh ta nói : Và ai đến sau ai giết và trục xuất họ? Anh ta nói : Tiếp theo Iram bin Dhi Yazan , người bước ra từ Aden , và anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ với lời thề . Anh ta nói : Đó quyền của anh ta hay nó bị cắt bỏ? Anh ta nói : Không, nhưng nó bị cắt bỏ . Anh ta nói : Ai sẽ cắt nó? Ông nói : Một tiên tri thông minh , người mà sự mặc khải đến từ Đấng Tối Cao. Ông nói : Vị Tiên tri này ai? Ông cho biết : Một người từ con trai của Ghalib bin Fehr bin Malik bin Nadar , vua sẽ ở trong dân tộc của mình cho đến cuối tuổi . Anh ta nói : Có tuổi nào khác không? Anh ấy nói : Vâng , trên đó thu thập Alolon và những người khác , rất vui khi Người cải tiến , và Người lạm dụng Ishqy nó , nói xứng đáng hơn những bạn nói với tôi? Anh ta nói : Có , và chạng vạng và hoàng hôn , và gãy xương nếu chúng nhất quán . Những tôi đã nói với bạn sự thật . Sau đó, anh ta đưa ra một cái khe trên người anh ta, và anh ta nói với anh ta, như anh ta nói với Sateh và giấu nó, những anh ta nói để xem: Họ đồng ý hay không đồng ý , và anh ta nói : Vâng , tôi đã thấy một dung nham thoát ra từ bóng tối và rơi giữa đồng cỏ và một đống và mọi linh hồn đều ăn thịt từ đó. Anh ta nói : Khi anh ta nói với anh ta điều đó, anh ta biết rằng họ đồng ý , bởi vì câu nói của họ chỉ có một Bề mặt đó đã nói : Bạn rơi trên mặt đất của một lời buộc tội, và mọi cơ thể ăn từ nó , và anh ta nói một phần : Nó rơi giữa một nhà trẻ và một ngọn đồi, và mọi linh hồn đều ăn, vì vậy vua nói : Tôi đã phạm sai lầm, hỡi một phần của nó, bạn có trong cách giải thích của nó? Ông nói : Tôi thề bởi Ahartin của con người , đất Anzln Sudan , Vlegbann trên mỗi con Banan , và sở hữu giữa Abyan để Najran , các vua nói với ông : và cha tôi khe này cho chúng tôi, và khi sẽ Turd gây tổn thương vật? Vào thời gian của tôi hay sau đó? Ông nói : Vấn đề lớn này ai? Anh ta nói : Một người đàn ông trẻ tuổi không có vật chất cũng như thành phố , đưa họ ra khỏi nhà của một người nặng ký , vì vậy anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ ở Yemen . Anh ta nói : Quyền thống trị của anh ta lâu dài hay bị cắt đứt? Ông nói : nhưng cắt đứt người đưa Sứ giả , đến lẽ phải và công lý , giữa người có đạo và người tín , m vua trong dân mình – đến ngày chương , nói : Chương ngày nào? Ông nói : một ngày khi các thống đốc được ban thưởng , và được gọi từ trời kêu gọi , nghe nói về họ sống và chết , trong đó mọi người tụ tập về Meeqaat , dành cho những người sợ chiến thắng và hành động tốt , ông nói : xứng đáng với những nó nói ? Ông thưa : Vâng, lạy Chúa của trời đất , và điều ở giữa chúng nâng và hạ , nếu những tôi đã báo trước, các ngươi sẽ m theo những trong đó . Ibn Ishaq nói : Ông đã rơi vào cùng Rabia ibn Nasr Maqla Fjhz các con trai của ông, và xúc phạm nhà của ông đến Iraq, bao gồm cả việc sửa chữa chúng và viết chúng cho vua của các vị vua của Ba Tư nói với ông Sabor bin Khrzad Vosknhm nhầm lẫn , đó phần còn lại của Rabia ibn Nasr al – Nu’man ibn al – Mundhir sinh ra , anh ấy đến từ Yemen tỷ lệ và kiến ​​thức Numan Ibn Al-Mundhir Ibn Al-Nu`man Ibn Al-Mundhir Ibn Amr Ibn Uday Ibn Rabi`ah Ibn Nasr Vị vua đó . Ibn Hisham nói : An- Nu’man ibn al-Mundhir ibn al-Mundhir, trong đó anh ấy nói với tôi Khalaf al-Ahmar . Câu chuyện này Ibn Hisham đã được đề cập trong tiểu sử và Ibn Jarir trong lịch sử của nó và Obongam Asbahani trong các dấu hiệu của lời tiên tri và con trai của nhiều người ở đầu và cuối, tất cả đều từ con trai của Isaac và tăng lên bởi Ibn Jarir trong tiểu thuyết cho anh ta từ Ibn Ishaq nói : Khi Facet xây dựng Rabia Nasr nói bin để m cho Rabia, con trai của ông và gia đình của mình Ông không m ra vàng. Anh ấy đã đề cập đến điều đó ở người Ả Rập và họ đã nói về nó cho đến khi anh ấy đề cập đến nó và biết điều đó trong họ . Khi Abyssinia đến Yemen, và vấn đề mà họ đang nói đến diễn ra theo lệnh của các thầy tế lễ . Al- Ashah nói : Tôi bin Qais bin Tha’labah al-Bakri trong một số điều anh ấy nói và anh ấy đề cập đến những đã xảy ra từ vấn đề của hai linh mục đó, cô ấy nhìn bằng môi, vì cô ấy trông thực sự, như sói nói khi anh ta hét lên ….

…Còn ai nghĩ rằng mình hôn một người đàn ông, giao hợp với anh ta hoặc trộn lẫn với anh ta xen lẫn với ham muốn, thì cách giải thích của anh ta giống như diễn giải về hôn nhân ngoại trừ việc anh ta kém hơn anh ta về quyền lực, và nếu nụ hôn không phải vì ham muốn, thì người m hiệu quả tốt ….

…Trong tầm nhìn của các thiên thần, hòa bình sẽ đến với họ, tôi nghe thấy Abu Al-Fadl Ahmed bin Imran Al-Harawi ở Makkah, nơi được Chúa toàn năng canh giữ . Anh ấy nói: Tôi đã nghe Abu Bakr bin al-Qari nói : Tôi nghe Abu Bakr Jaafar bin Al-Khayyat, Sheikh Al-Saleh nói : Tôi đã nhìn thấy Nhà tiên tri, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ấy, ngồi với anh ấy trong giấc ngủ, a nhóm người nghèo, đầy thần bí. Họ đổ nước lên tay người nghèo và rửa chân cho họ. Khi họ đến gần tôi, tôi đưa tay ra, và một số người trong số họ nói với nhau : Đừng đổ nước vào tay anh ta, vì anh ta không ở giữa họ. Tôi nói: Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời, nếu tôi không ở trong số họ, thì tôi yêu họ, vì vậy Vị tiên tri, hòa bình và phước nh ở trên người, đã nói rằng tín đồ ở cùng với người tôi yêu. Trên tay của tôi cho đến khi tôi rửa sạch chúng . Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa hài lòng với anh ta, nói : Nhìn thấy các thiên thần trong giấc ngủ nếu họ được biết đến và lạc quan, cho thấy sự xuất hiện của một cái đó đối với tầm nhìn xa trông rộng, niềm tự hào, sức mạnh, tin tốt và chiến thắng sau một sự bất công, hoặc chữa nh sau khi bệnh , hoặc an toàn sau nỗi sợ hãi, hoặc vui vẻ sau khó khăn, hoặc giàu có sau khi nghèo đói Hoặc Faraj sau khi đau khổ . Và nó yêu cầu chủ nhân của nó thực hiện Hajj hoặc xâm lược, và anh ta bị tử vì đạo ….

…Visions Bạn có thể xác định giới tính hoặc tên của ngày sinh không? Sự khác biệt giữa hai biểu hiện này rất nhiều ở người nghĩ rằng anh ta có con gái và con trai, hoặc ngược lại , rằng cô ấy một cái ống do suy nghĩ , và đối với người phụ nữ mang thai thuộc loại này, mơ về việc sinh con và giới tính của trẻ sơ sinh rất nhiều , và chỉ có kiểm toán viên mới phân biệt được giới tính đó với hai biểu hiện . Đối với việc chọn tên cho trẻ sơ sinh dựa trên một khải tượng , không nhất thiết phải thực hiện điều răn được trình bày qua các khải tượng hoặc giấc mơ nói chung , và ở đây chúng ta phải phân biệt giữa khải tượng của các vị tiên tri, đâu những mặc khải bắt buộc thực hiện , và tầm nhìn của người khác , không nên thực hiện , đặc biệt nếu nó đi kèm với mệnh lệnh Nó vi phạm Sharia , ví dụ , và đối với những nhận được thông qua tầm nhìn đối với một số người và mang mệnh lệnh đặt tên cho một cái đó , nó không bắt buộc phải tuân theo nó và không có tội lỗi với tôi người vi phạm nó ….

…Con Voi : Có một sự bất đồng về điều đó, một số người trong số họ nói rằng anh ta một vị vua khổng lồ, và một số người trong số họ nói rằng một người đàn ông chết tiệt vì anh ta một con quái vật . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy mình như một con voi . Ibn Sirin nói : Con voi không phải một trong những chiếc thuyền của người Hồi giáo, tôi sợ rằng bạn chống lại đạo Hồi . Và người ta nói rằng nó một thứ nổi tiếng, vĩ đại mà vô dụng, bởi vì thịt của nó không được ăn hoặc sữa . Một số người trong số họ nói rằng : Ai nhìn thấy một con voi mà không cưỡi nó, sẽ thấy mình giảm sút và mất tiền . Nếu đầu gối của anh ta đạt được một sở hữu khổng lồ và khan hiếm, và anh ta sẽ thắng thế nếu anh ta phù hợp với quyền lực . Không hợp thì gặp chiến mà không thắng, vì người cầm lái không bao giờ mắc mưu, nên không thắng, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : “ Ngươi không thấy nó đã m với bạn đồng hành của voi. , ” Và có lẽ anh ta đã bị giết trong đó . Nếu anh ta quỳ trên yên ngựa trong khi vâng lời anh ta, anh ta sẽ kết hôn với con gái của một người đàn ông ngoại quốc to lớn . Nếu anh ta một thương gia, việc buôn bán của anh ta sẽ rất tuyệt vời . Nếu anh ta quỳ gối với cô ấy vào ban ngày, thì anh ta sẽ ly dị vợ và khiến anh ta bị bệnh vì cô ấy . Ai chăn đàn vi-ô-lông thì khiến các vị vua Ba Tư bực bội, và họ được dẫn dắt theo sự vâng lời của người đó . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang vắt sữa một con voi, thì anh ta đang âm mưu cho một vị vua khổng lồ và lấy tiền cho phép từ anh ta . Và phân voi tiền vua . Anh ta nhìn thấy một con voi bị giết trong đất nước của mình, vì vua của thị trấn đó, hoặc một người đàn ông của nó, chết . Còn ai nhìn thấy như con voi đang đe dọa mình hoặc muốn người đó, thì đó bệnh hoạn, và nếu người đó thấy như thể bị ném nó xuống dưới mình và ngã đè lên mình, điều này cho thấy người được linh ảnh đã chết . Nếu không ném hắn xuống dưới, hắn sẽ gặp phải phiền phức, hắn sẽ được cứu . Người ta nói rằng con voi là vua của địa ngục . Đối với phụ nữ, đó không phải một hướng dẫn tốt nhưng họ thấy vậy . Người ta nói rằng ai nhìn thấy như mình nói với voi sẽ nhận được nhiều điều tốt nh từ nhà vua . Nếu thấy voi chạy theo sau, người ấy đã nhận được sự chuẩn bị của vua . Và ai dùng vòi của mình đánh được con voi, người đó sẽ gặp may mắn . Và người ta nói rằng việc nhìn thấy con voi ở các nước khác ngoài Ấn Độ, rất nghiêm trọng và kinh hãi . Và ở Nubia, một vị vua . Và những con voi chiến đấu với hai vị vua . Con voi biểu thị nhiều nhất cho vị vua nước ngoài, và có lẽ người phụ nữ vĩ đại và con tàu lớn, đồng thời cũng chỉ ra sự hủy diệt và vòng tròn, khi nói đến những người đã mang con voi đến Kaaba từ những con chim của Ababil và những viên đá từ đá . Và có lẽ được biểu thị bằng cái chết . Và cưỡi nó biểu thị cuộc hôn nhân của một người, hoặc lên một con tàu hoặc một gánh nặng nếu anh ta đang đi du lịch . Nếu không, anh ta sẽ giành được quyền lực hoặc giành được quyền kiểm soát của một vị vua, trừ khi anh ta đang chiến tranh, vì anh ta bị lộn ngược và bị giết . Và ai nhìn thấy con voi ra khỏi một thành phố, và vua của nó bị bệnh, người đó sẽ chết, nếu không thì người đó đi khỏi nó, hoặc bị cách ly khỏi nó, hoặc một con tàu đi trong đó, nếu đó một thị trấn trên biển, trừ khi có dịch bệnh hoặc sự tiêu diệt hoặc sự đau khổ, sau đó nó biến mất khỏi họ bởi con voi bỏ họ ….

…Ruya Atika bint Abdul-Muttalib 56 – Về thẩm quyền của Muhammad bin Ishaq, ông nói : Muhammad ibn Muslim al-Zuhri, Asim Ibn Umar ibn Qatada, Abdullah bin Abi Bakr và Yazid bin Roman đã nói với tôi về thẩm quyền của Urwa bin al- Zubayr và các học giả khác trên thẩm quyền của Ibn Abay – Thiên Chúa chưa hài lòng với họ – mỗi người trong số họ nói với tôi một số bài nói này tụ tập để nói chuyện trong khi nuôi dưỡng từ hadeeth Badr, cho biết : để Masama các sứ giả của Allah – hòa bình được khi anh ta – Abu Sufyan đến từ những người Hồi giáo Sham sẹo với họ và nói : Ir Quraish này nơi tiền của họ lấy ra nó có thể Thần Infelkmoha Vantdb người dân sợ một số người trong số họ và trọng lượng của một số người trong số họ và họ không nghĩ rằng Sứ giả của Chúa – cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình đến với anh ta – đang gây ra một cuộc chiến tranh, và Abu Sufyan, khi anh ta tiếp cận từ Hijaz, rất nhạy cảm với tin tức và hỏi những người gặp từ Rukban lo sợ cho việc của người dân cho đến khi anh ta bắt được tin tức từ một số Rukban mà Muhammad đã kêu gọi những người bạn đồng hành của mình vì bạn và vì sự sỉ nhục của bạn, vì vậy anh ta cảnh báo rằng anh ta thuê Dhamdham bin Amr Al-Ghafari gửi anh ta đến Makkah và ra lệnh cho anh ta đến gặp Quraysh, và anh ta sẽ từ chối họ vì tiền của họ, và anh ta nói họ mà Muhammad đã đề nghị nó cho bạn đồng hành của mình, vì vậy Dhamdham bin Amr đã nhanh chóng đi đến Mecca . Ibn Ishaq nói : Vì vậy, hãy nói cho tôi biết tôi không buộc tội ai, về quyền lực của Ikrimah về thẩm quyền của Ibn Abbas, và Yazid bin Roman về thẩm quyền của Urwa bin Al-Zubayr, người đã nói : Atika, con gái của al-Muttalib , chứng kiến ​​sự xuất hiện của cuộc thôn tính Makkah trong ba đêm, một viễn tượng khiến tôi sợ hãi và sợ rằng người dân của bạn có thể xâm nhập từ nó xấu xa và bất hạnh, vì vậy anh ta đã che giấu những anh ta đã nói với bạn. Anh ấy nói với cô ấy : Em đã thấy ? Bà kể : Tôi thấy có một hành khách đến dắt lạc đà cho ông ta đến khi ông ta đứng vào bát rồi cao giọng nói : Hỡi các ngươi đừng xa lánh ngươi, hỡi nhà ngươi ba lần phản bội đô vật của ngươi, nên ta mới thấy người. tụ tập với anh ta, sau đó anh ta bước vào nhà thờ Hồi giáo và mọi người đi theo anh ta, trong khi họ vây quanh anh ta như anh ta với con lạc đà trên lưng Kaaba và rồi anh ta hét lên như thế, Đừng xa lánh bạn Al Treachery vì đô vật của bạn trong ba có lần, ông tượng trưng cho con lạc đà của mình trên đầu của Abu Qubays, rồi hét lên như nó, rồi lấy một tảng đá và gửi nó đi, nó rơi xuống, dù ở dưới chân núi cũng sẽ bị từ chối. . Al-Abbas nói : Bởi Chúa, đây một khải tượng, còn bạn, vì vậy hãy che giấu nó và đừng đề cập đến nó với bất kỳ ai . Sau đó Al-Abbas ra ngoài và gặp Al-Walid bin Utbah bin Rabi’a và anh ta có một người bạn . Al-Abbas nói : Vì vậy, tôi đi quanh nhà, và Abu Jahl bin Hisham ở Rahat từ Quraish Qud nói với một tầm nhìn ảm đạm, và khi Abu Jahl nhìn thấy tôi, anh ấy nói : Hỡi Abu Al-Fadl, nếu bạn đã hoàn thành việc đi vòng quanh của mình, thì đến với chúng tôi, vì vậy khi bạn hoàn thành, bạn đến và ngồi với họ. Abu Jahl nói với tôi : Oh Bani Abdul Muttalib Cô tiên tri này đã xảy ra với bạn khi nào? Anh ta nói : Cái vậy? Anh ấy nói : Cái nhìn mà cô ấy nhìn thấy khiếm nhã. Anh ấy nói : Vì vậy, tôi nói : Cô ấy đã nhìn thấy ? Hỡi con trai của Abd al-Muttalib, ngươi không chấp nhận đàn ông của ngươi nói tiên tri để phụ nữ của ngươi nói tiên tri, và Atika tuyên bố trong khải tượng của mình rằng anh ta đã nói, ~Hãy đi trước ngươi trong ba người, và chúng tôi sẽ chờ đợi ngươi. ba cái này. Nếu bạn thực sự như những bạn nói, thì sẽ nếu ba qua đi và không có trong số đó chúng tôi viết một cuốn sách về bạn rằng bạn nói dối người dân của nhà Ả Rập. Abbas nói : chắc chắn điều đó từ tôi với anh ấy một điều lớn lao nhưng tôi Jehdt nó và Ankkrt để được nhìn thấy điều đó, anh ấy nói : sau đó chia rẽ chúng ta khi tôi không còn phụ nữ của các con trai của Abdul Muttalib chỉ đến với tôi. , cô ấy nói : Oorteurtm cái ác tính trả thù này nằm trong người đàn ông và phụ nữ của bạn có thể ăn thịt bạn bạn nghe nói thì bạn không có Er, điều mà tôi đã nghe, anh ấy nói : Tôi đã nói : cầu Chúa đã m những tôi có từ tôi với anh ấy từ một HEM God lớn Otardhan anh ta Okwilkenh trở về, nói : Vdot vào ngày thứ ba của khải tượng về Atika và Onaa sắt đã m Ars phát cáu, tôi đã bỏ lỡ nó giống như anh ta bắt được anh ta, anh ta nói : Tôi bước vào nhà thờ Hồi giáo, tôi thấy anh ta. Tôi thề tôi đi về phía anh Otardh trở lại một số các cửa intensifies nhà thờ Hồi giáo , ông nói : tôi nói với bản thân mình : những để anh ấy về Thiên Chúa, ăn chênh lệch này để tôi rằng Ohatmh, ông nói : Nếu ông đã nghe những tôi có không nghe nói, giọng nói của Bin Amr Al-Ghafari hét lên trong bụng thung lũng, đứng trên con lạc đà của mình, đã m cho lạc đà và xung quanh cuộc hành trình của mình và xé áo của mình trong khi nói : Ôi, sống Quraish, Al-Latimah Al-Latimah, tiền của bạn với Abi Sufyan. Muhammad đã đề nghị nó cho những người bạn đồng hành mà tôi không thấy rằng bạn sẽ nhận ra điều đó. Nhẹ nhõm nhẹ nhõm, anh ta nói : Vì vậy, anh ta đã đánh lạc hướng tôi khỏi anh ta và những đến từ mệnh lệnh đã lấy đi khỏi tôi (1). * Và trong một bài tường thuật : Tôi đã bị phân tâm bởi những đến từ lệnh, và nó không là gì khác ngoài thiết bị cho đến khi chúng tôi rời đi, và nó đã đánh Quraish với những đã xảy ra vào ngày Badr, bằng cách giết các quý tộc của họ và bắt giữ lựa chọn của họ . Atika bint Abdul-Muttalib đã nói về những cô ấy nhìn thấy, và những Quraysh nói về điều đó : Có phải tầm nhìn không phải sự thật và anh ấy đã đến với bạn để tin điều đó, bởi vì một trong những người đó kẻ chạy trốn, vì vậy bạn đã nói, còn tôi thì không nói dối, nhưng ai kẻ nói dối nói thật….

…Cụm từ : ~ Nếu tầm nhìn trở thành hiện thực ~ có nghĩa là gì? Cụm từ này đã được Nhà tiên tri đề cập, cầu mong sự cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, và nó ám chỉ thực tế tầm nhìn sẽ không được kết luận, vì nó có nghĩa là không chắc chắn, và do đó các bậc tiền bối thường đưa ra biểu hiện của họ cho những khải tượng với điều này. cụm từ : Nếu tầm nhìn của bạn đúng ….

…Còn ai thấy vua chết, thì vui mừng hòa bình cho người ấy, kẻ ấy sẽ chết tử đạo, còn kẻ nào thấy kẻ bất bình thì chết mà không ăn năn, ai thấy như đánh nhau thì chết. . Và người ta thuật lại rằng Hamzah Al-Zayat đã nói : Tôi nhìn thấy thiên thần của cái chết trong giấc ngủ, vì vậy tôi nói: Hỡi vua của sự chết, chúng tôi cầu xin Chúa, sự sỉ nhục của tôi với Chúa nhân nh? Anh ta nói có, và một dấu hiệu cho thấy bạn chết ở Helwan, chết ở Helwan, cái cưa tài sản của các thiên thần, khi hay tin con trai, con trai Rizk, một lý do chính đáng thỏa đáng cho thế giới, cho câu : ~ Chúa Ibcrk lời của nó ~0 câu như nói :~ Ta chỉ sứ giả của Chúa ban cho ngươi Nay ~. Và nếu anh ta nhìn thấy các thiên thần với bàn tay của họ, bát trái cây, anh ta sẽ ra đi như một người tử vì đạo ….

…Chuyến bay của vợ hoặc người yêu trong giấc mơ về việc trốn chạy tình duyên không được thuận lợi . Đối với phụ nữ đã lập gia đình, điều này cho thấy bạn chiếm một vị trí mà bạn không xứng đáng, và nếu bạn không sửa chữa các phương pháp hoặc phương pháp của mình, danh tiếng của bạn sẽ bị đe dọa . Đối với phụ nữ chưa kết hôn, điều này báo trước sự thất vọng trong tình yêu và sự thiếu chân thành của đàn ông . Nếu bạn mơ thấy người yêu của bạn đã bỏ trốn với người khác, điều này cho thấy rằng cô ấy không chân thành hoặc không trung thành . Nếu bạn nằm mơ thấy một trong những người bạn của mình bỏ trốn với một người mà bạn không vừa ý, thì điều này cho thấy rằng bạn sẽ sớm nhận được tin rằng họ sắp có một cuộc hôn nhân tồi tệ ….

…Và ai nhìn thấy các thiên thần xuống một nơi cho thấy rằng vinh quang và chiến thắng đã xảy ra cho gia đình anh ta, và người ta nói rằng có mưa thuận lợi và sự dễ dàng, sự biến mất của khó khăn, và bệnh nhân nhìn thấy nhà vua cái chết của mình và những người khác. đang chiến thắng. Ai thấy mình đang bay với các thiên thần sẽ bị tử vì đạo và ai thấy mình đang giao hợp với vua, nếu thấy vui thì sẽ có tiền, bằng chứng cho cái chết của mình và ai nhìn thấy ai đó trong số các thiên thần trong Người ăn mặc đẹp đẽ, chỉnh tề thì vui mừng và tốt đẹp, nếu thấy người ấy chống lại điều đó, thì người ấy chống lại điều đó. Và bất cứ ai nhìn thấy một trong những tác giả của các thiên thần thuộc linh và đáng kính, người đó sẽ được ban phước với lời chứng, Đức Chúa Trời toàn năng sẵn lòng, và bất cứ ai nhìn thấy Gabriel, hòa bình cho anh ta, sau đó anh ta đi tìm kiến ​​thức và nghiên cứu một điều ước, và nếu tầm nhìn của anh ta lặp lại Kẻ thù , và có lẽ anh ta ra lệnh điều tốt và cấm những sai, và ai nhìn thấy Mikael sẽ được thưởng trong hai vòng tròn, và ai nhìn thấy Israfil thì tốt và đi du lịch có lợi, và nếu anh ta nghe thấy anh ta thổi hình ảnh, anh ta sẽ chết sớm. Có một người bị bệnh chỉ ra cái chết của anh ta, và có lẽ điều đó cho thấy kẻ thù có ý định m hại, và nếu anh ta thấy anh ta ở một nơi không có bệnh tật, anh ta chỉ ra sự trống rỗng của anh ta, sự nghèo đói của gia đình anh ta và sự chia ly của họ, ai thấy nó hôn mình, thì sẽ trúng kế…

…Thủy tinh Nếu bạn mơ thấy bạn đang nhìn qua thủy tinh, điều này có nghĩa là những thất vọng nghiêm trọng sẽ dập tắt những hy vọng tươi sáng của bạn . Nếu bạn nhìn thấy trí tưởng tượng của mình trong gương, thì điều này báo trước sự phản bội và bỏ bê trong hôn nhân cũng như những suy đoán thương mại vô ích . Nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt khác của mình thì điều này có nghĩa là bạn đang sống một cuộc sống hai mặt và sẽ lừa dối bạn bè của mình . Nếu bạn m vỡ gương hoặc cửa sổ, điều này báo trước một kết cục tiêu cực cho các dự án . Nếu bạn nhận được một mảnh thủy tinh, điều này có nghĩa là bạn sẽ được ngưỡng mộ vì sự thông minh và tài năng của mình . Nếu bạn tạo ra những món quà bằng thủy tinh, thì dự án của bạn sẽ thất bại . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy bạn trai của mình trong gương, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ tìm ra lý do để phá vỡ lời thề hôn nhân . Nếu một phụ nữ đã kết hôn nhìn thấy chồng mình trong gương, điều này cảnh báo rằng cô ấy sẽ tìm thấy lý do để lo lắng cho hạnh phúc và danh dự của mình . Nếu bạn nhìn rõ qua khung cửa sổ, bạn sẽ tìm được việc m, nhưng bạn phải hợp tác . Nếu thủy tinh bị vẩn đục, bạn sẽ không may thất nghiệp . Nếu phụ nữ nhìn thấy những người đàn ông không phải chồng hoặc người yêu của mình trong gương kính, họ sẽ bị lộ trong tư thế không được kiềm chế sẽ gây ra sự sỉ nhục và lo lắng cho người thân . Nếu một người đàn ông nằm mơ thấy phụ nữ lạ trong gương, điều này có nghĩa là anh ta sẽ tổn hại sức khỏe và công việc của mình vì những liên tưởng dại dột ….

…Linh hồn là gì và sự thật củalà gì? Những câu nói trong tâm hồn đã được nói ra . Giống như nói rằng đó máu, hơi thở, hay hơi thở . Đối với tuyên bố rằng đó máu, nó không có giá trị, vì những thứ bao gồm cả sau khi chết và sự thăng thiên của linh hồn anh ta, máu vẫn còn trong anh ta . Đối với việc nói rằng đó linh hồn [với sự im lặng của sự hoàn thành ], thì nó cần bằng chứng, với kiến ​​thức về thực tế của linh hồn mà anh ta có . Vì linh hồn có thể được gọi máu, và trong số đó có những Al-Awza’i đã nói : Thứ không có linh hồn chất lỏng . Đối với việc nói rằng nó nafs [bằng cách mở ra một ứng nghiệm ], người ta biết rằng đó một trong những tác dụng của nó . Linh hồn một trong những vấn đề tiềm ẩn mà không được phép thảo luận theo cách của nó, và theo quan điểm chính xác mà một số người Do Thái đã hỏi Nhà tiên tri [ PBUH ] về linh hồn? Vì vậy, Nhà tiên tri đã im lặng, sau đó Chúa đã phái xuống [và họ hỏi bạn về thần khí, nói với linh hồn về mệnh lệnh của Chúa tôi, và bạn đã không được ban cho kiến ​​thức ngoại trừ một chút ] Al-Isra : 85 .. Nhận biết sự vật như thế nào hoặc bằng cách quan sát, nhìn thấy một đồng nghiệp tương đương hoặc bằng cách nói sự thật . Và những khác sai . Chúng ta đã không nhìn thấy linh hồn, và chúng ta không nhận ra sự tương đương của nó, và chúng ta đã nhận được tin tức trung thực rằng chúng ta không được phép tìm kiếm bản chất của nó, vì chúng ta đã chứng minh nó mặc dù chúng ta không biết nó như thế nào . Nhiều học giả Hồi giáo đã đề cập đến nó, và bất cứ ai viết nó về Ibn al-Qayyim đã viết một cuốn sách riêng có tên The Spirit ….

Nghĩa trang Nếu bạn mơ thấy mình đang ở trong một nghĩa trang đẹp đẽ và được chăm sóc cẩn thận, bạn sẽ nhận được tin tức bất ngờ về sự nh lặn của một người mà bạn thương tiếc, coi như anh ta đã chết, và bạn sẽ tìm thấy quyền hợp pháp thích hợp của mình trong những vùng đất bị chiếm đóng bởi những kẻ xâm hại và chiếm đoạt . Nếu bạn nhìn thấy một nghĩa trang bị bỏ hoang và một cây dâu đen mọc trong đó, bạn sẽ sống chứng kiến ​​tất cả những người bạn của mình đã rời bỏ bạn, và bạn sẽ bị người lạ quản thúc . Nếu nam thanh niên mơ thấy mình lang thang giữa những con đường của những người chết lặng, điều này báo trước rằng họ sẽ gặp được sự cảm thông và đáp lại thân tình từ bạn bè . Nhưng họ sẽ phải gặp những nỗi buồn vì bạn bè không thể tránh khỏi . Nếu một cô dâu mơ thấy mình băng qua nghĩa trang trên đường đến lễ cưới, cô ấy sẽ bị tước đoạt bởi những sự kiện bạo lực xảy ra trong chuyến du lịch . Nếu một người mẹ nằm mơ thấy mình đang mang những bông hoa chín đến nghĩa trang, điều này cho thấy rằng gia đình cô ấy sẽ tiếp tục có sức khỏe tốt . Nếu một góa phụ trẻ mơ thấy mình đang viếng thăm nghĩa trang, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ vứt bỏ quần áo tang tóc sang một bên vì sợi dây hôn nhân . Nếu cô ấy cảm thấy buồn và tuyệt vọng, cô ấy sẽ gặp phải những lo lắng và hối tiếc mới . Nếu người già mơ thấy nghĩa trang, điều này cho thấy rằng họ sẽ sớm thực hiện các chuyến đi khác đến nơi họ sẽ tìm thấy sự yên nghỉ hoàn toàn . Nếu bạn nhìn thấy trẻ nhỏ hái hoa và đuổi bướm giữa các ngôi mộ, điều này cho thấy những thay đổi thành công và bạn sẽ không khóc trước bất kỳ ngôi mộ nào của bạn bè mình . Những bữa tiệc hóa trang vui tươi sẽ rất nh mạnh ….

…Khoa học về thể hiện tầm nhìn và ước mơ có thể được học và hướng dẫn không? Không có bí mật đối với bất kỳ ai quan tâm đến nghệ thuật này rằng kiến ​​thức này rất đáng trân trọng, và đó lý do tại sao Đức Chúa Trời biết ơn Nhà tiên tri Yusef của Ngài bằng cách nói Đấng toàn năng [và cũng Chúa của bạn sẽ trả lời bạn và dạy bạn về cách giải thích về những con bọ hung .. .] , và Nhà tiên tri Muhammad của chúng tôi [ hòa bình và phước nh đến với anh ấy ] thường bày tỏ tầm nhìn và thường hỏi Người đồng hành như Trong hasith of Samra bin Jundub : Khi Nhà tiên tri [ hòa bình và phước nh đến với anh ấy ] cầu nguyện vào buổi sáng, anh ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình và nói : Có ai trong số các bạn nhìn thấy một khải tượng ngày hôm qua không? Thực tế, tôi có quan điểm về vấn đề này. Ý tôi khả năng học và dạy môn khoa học này, tức nó có thể được học và được dạy . Và ý kiến ​​này có thể lạ đối với một số người; Điều này do khoa học này giống như cảm hứng và sinh lý học hơn, và như thể nó bắt chước các sứ giả, vì vậy ông cảm thấy bối rối về vấn đề này, nhưng tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ nêu vấn đề này để thảo luận để đề xuất của chúng tôi được khách quan . Đây điều quan trọng nhất khiến tôi nghiêng về quan điểm này, và tôi đã nói chi tiết về nó trong cuốn sách của mình : Sự thể hiện của tầm nhìn, thuật ngữ đương đại, câu hỏi và câu trả lời, tr. 96 , và hơn thế nữa, nhà xuất bản : Dar al-Tadmuriyya . Nuclear Com Comments cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đây Samra : cần phải hỏi về tầm nhìn, sáng kiến ​​để giải thích và đẩy nhanh ngày đầu tiên, và được phép nói về khoa học và giải thích Khải Huyền, và những thứ tương tự .15 / 30 Ibn Hajar nói, bình luận về cuộc nói chuyện trước đó như trong phần mở đầu 12/437: Cảm ứng Để dạy khoa học về thị giác và sự thể hiện của nó, và bỏ qua câu hỏi về nó, và sở thích của nó vì nó bao gồm quyền truy cập vào một số điều chưa thấy và bí mật của chúng sinh . Ibn Abd al-Barr cho biết, như trong al- Tamheed 1/313, bình luận về hadith trước đó : hadith này chỉ ra danh dự và đức hạnh của kiến ​​thức về khải tượng, bởi vì anh ta [ cầu nguyện của Chúa và hòa bình trên anh ta ] chỉ hỏi về nó để nói với anh ta và truyền nó, để những người bạn đồng hành của anh ta biết cách nói về cách giải thích của nó . Sheikh Muhammad ibn Abd al-Wahhab cho biết, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của ông 5/130: Khoa học diễn đạt một khoa học thực sự mà Đức Chúa Trời ban cho bất cứ ai Ngài muốn những người hầu của Ngài . Và ông ấy nói ở một nơi khác 5/143: Thuật ngữ tầm nhìn một khoa học thực sự được Chúa đề cập trong Kinh Qur’an, và vì lý do này mà người ta nói : Chỉ những người hiểu biết mới có thể giải thích tầm nhìn , bởi vì nó một phần của sự mặc khải . Al- Shatibi, cầu Chúa thương xót anh ta, đã cảnh báo trong Al- Muwwafaa 2/415: rằng không có công trạng và bức màn nào mà Nhà tiên tri [ cầu cho những lời cầu nguyện của Chúa và sự bình an trên anh ta ] đã ban cho ngoại trừ những được miễn trừ. ummah đã được ban cho một mô hình, và điều này được biết bằng cách xem xét nội tâm, và từ đó ông đã mặc khải cho anh ta, và ummah của anh ta đã được ban cho khải tượng công bình . Imam Malik nói, và anh ta được hỏi : Liệu khải tượng có giải thích vào mỗi Chủ nhật không? Anh ta nói : Anh ta chơi với tiên tri, rồi anh ta nói : Chỉ có linh ảnh tốt nhất mới vượt qua được linh ảnh . Nếu anh ấy thấy điều tốt, hãy nói với anh ấy, và nếu anh ấy thấy điều đó không vui, hãy để anh ấy nói điều đó tốt hoặc giữ im lặng . Và Imam Ibn Al-Saadi đã nói trong Tafsir 2/442 của mình : Và trong số đó có những lợi ích của câu trước : rằng nó có nguồn gốc cho sự diễn đạt của khải tượng, vì tri thức về sự diễn đạt một trong những khoa học quan trọng mà Chúa cho bất cứ ai mà Ngài muốn . Ông cũng nói 2/449: Bao gồm rằng kiến ​​thức về biểu hiện một trong những ngành khoa học Sharia, và rằng một người sẽ được khen thưởng cho việc học tập và giảng dạy của mình . Và điều cho thấy sự tồn tại của học tập và giáo dục giữa những Người bạn đồng hành – Ashraf al-Khalq – điều đã được chứng minh rằng Umar ibn al-Khattab, có thể Chúa hài lòng với anh ta, được sử dụng để hỏi Asma bint Umais al- Khatha’a’miya về sự thể hiện của tầm nhìn như trong Tahdheeb al-Tahdheeb của Ibn Hajar 12/399. Ibn Saad đã đề cập trong al- Tabaq 7/124: Cho biết bin al-Musayyib người đã vượt qua mọi người đến tầm nhìn, và điều này được lấy từ Asmaa Bint Abi Bakr, và tên của anh ta lấy anh ta từ cha cô ấy Abu Bakr, và Abu Bakr lấy kiến ​​thức này từ Sứ giả cao quý, người đã từng cho anh ta đôi khi vượt qua một số Hình ảnh, và anh ta sửa anh ta đôi khi, và anh ta có thể nhầm anh ta như bất kỳ giáo viên và học sinh nào của mình, và học sinh này thông thạo nhiều tình huống mà anh ta được kiểm tra, và do đó, chúng tôi tìm thấy anh ta sau một thời gian, và anh ta đang bày tỏ một khải tượng mà Sứ giả đã thấy, Sứ giả nói với anh ta với sự ngưỡng mộ về biểu hiện của anh ta : Tương tự như vậy, nhà vua đã nói . Nhưng nó cũng xảy ra với anh ấy rằng tôi đã phạm sai lầm trong ijtihad của anh ấy, và Sứ giả [ cầu Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ấy ] đã không khen ngợi anh ấy, đúng hơn anh ấy đã m sai. Vì vậy, ông đã nói với anh ta một lần sau khi anh ta chuyển qua anh ta : Hãy nói cho tôi biết, Hỡi Sứ giả của Chúa, của cha tôi, bạn sai hay sai? Nhà tiên tri nói : Bạn đánh một số và bạn đánh trượt cái kia . Aisha, có thể Chúa hài lòng với cô ấy, cũng có thái độ giáo dục với cha cô ấy, vì vậy cô ấy đã trình bày thị kiến ​​cho anh ấy, và anh ấy đã có một số tình huống với Sứ giả của Chúa [xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ấy ] . Vì vậy, một lần cô đã bạo hành khi bày tỏ với một phụ nữ rằng chồng cô sắp chết và sinh ra một đứa trẻ, người đã bị sai khiến bằng cách nói : [ Hỡi Aisha, nếu bạn bày tỏ linh ảnh với tín đồ, thì hãy bày tỏ điều đó với anh ta. trong lòng tốt ….] Và nhân chứng từ hadith đã yêu cầu Aisha tuân theo một cách tiếp cận cụ thể để diễn đạt, đó sử dụng nó cho mục đích tốt . Imam Ibn Khaldun đã nêu trong phần giới thiệu của mình, tr. 389, rằng kiến ​​thức này một trong những khoa học Sharia, và đó một sự tình cờ trong tôn giáo khi các khoa học trở thành hiện vật và người ta viết về nó, và sự thể hiện của nó được tìm thấy ở những người tiền nhiệm và hậu thế, và kiến ​​thức này vẫn được truyền giữa các bậc tiền bối ….

…Abu Bakr Muhammad bin Abdullah bin Quraysh nói với chúng tôi, anh ấy nói Al-Hassan bin Sufyan nói với chúng tôi, Ishaq bin Ibrahim bin Mukhalled al-Hanzali nói với chúng tôi, anh ấy nói Wahb bin Jarir nói với chúng tôi, anh ấy nói cha tôi nói với chúng tôi, anh ấy nói Muhammad bin Ishaq nói với chúng tôi, anh ấy nói Muhammad bin Ibrahim bin al-Harath al-Taymi đã nói với tôi về Muhammad Bin Abdullah Bin Zaid Al-Ansari, theo thẩm quyền của cha anh ấy, nói : Tôi đến với Nhà tiên tri, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình. anh ta, và nói với anh ta những bạn đã thấy từ lời kêu gọi đến lời cầu nguyện, và anh ta nói, rằng khải tượng này sự thật, vì vậy hãy đứng dậy và ném nó cho Bilal, vì anh ta nghe thấy một giọng nói từ bạn . Anh ấy nói vậy bạn đã m . Anh ta nói: Umar Ibn al- Khattab, cầu Chúa hài lòng với anh ta, đã đến khi anh ta nghe lời kêu gọi cầu nguyện của Bilal, kéo áo anh ta và nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy những Abdullah bin Zaid đã thấy . Anh ấy nói : Anh ấy nói : Hãy ngợi khen Đức Chúa Trời, điều đó đã được chứng minh . Và Abu Bakr nói với chúng tôi, ông ấy nói, Al Hassan bin Sufyan nói với chúng tôi . Về thẩm quyền của Ismail bin Ubaid al-Harrani, về thẩm quyền của Muhammad bin Salamah, về thẩm quyền của Muhammad bin Ishaq, về thẩm quyền của Muhammad bin Ibrahim, về thẩm quyền của Muhammad Abdullah bin Zaid al-Ansari, về thẩm quyền của cha anh, người đã nói : Sứ giả của Đức Chúa Trời, xin Chúa cầu nguyện và sự bình an cho anh ta, đã dùng kèn và truyền lệnh đánh chuông, vì vậy tôi đang ngủ, và tôi thấy một người đàn ông mặc hai chiếc áo màu xanh lá cây mang một chiếc chuông. Vậy, hỡi Abdullah, anh có bán chiếc chuông không, và anh nên m với nó? Tôi nói chúng tôi sẽ gọi anh ta để cầu nguyện, anh ta nói, tôi sẽ không nói với bạn điều tốt hơn thế? Tôi nói có . Anh ấy nói: ~Bạn nói rằng Chúa vĩ đại.~ Sau đó anh ấy dạy tôi những từ của lời kêu gọi cầu nguyện, rồi Haniyeh đi bộ và dạy tôi những lời của iqama . Khi tỉnh dậy, tôi đến với Tiên tri, xin Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, và nói với anh ta . Vì vậy, anh ta, bình an cho anh ta, nói : Anh trai của bạn nhìn thấy một linh ảnh, vì vậy anh ta đi với Balalt đến nhà thờ Hồi giáo, và anh ta ném nó cho anh ta, vì vậy hãy để anh ta gọi nó, vì anh ta gọi một tiếng nói từ bạn, vì vậy tôi đã đi ra ngoài với anh ta, vì vậy tôi bắt đầu giao nó và gọi cho Bilal, sau đó Omar Ibn al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với anh ta, nghe thấy giọng nói, vì vậy anh ta đi ra ngoài và Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an. , cho biết : Ôi Sứ giả của Chúa tôi đã thấy như vậy . Giáo sư Abu Saad, có thể Chúa hài lòng với anh ta, nói . Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã kêu gọi cầu nguyện một hoặc hai lần, và thực hiện và thực hiện một lời cầu nguyện bắt buộc, cung cấp cho Hajj và ‘Umrah, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói : ~ Và khiến mọi người kêu gọi Hajj .~ Và bởi vì Arafat được gọi và tổ chức hai lần ….

…Sữa Uống sữa trong giấc mơ cho thấy người nông dân thu hoạch dồi dào, niềm vui ở nhà và một chuyến đi thành công cho người du lịch . Còn đối với người phụ nữ, giấc mơ này một điềm báo tốt nh . Nhìn thấy số lượng lớn sữa trong giấc mơ cho thấy sự giàu có và giàu có . Còn đối với giấc mơ thấy mình đang tham gia kinh doanh sữa, nó có nghĩa là sự giàu có của bạn sẽ tăng lên . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang phân phát sữa miễn phí cho người khác, thì điều này có nghĩa là bạn người tốt và hãy tích cực cho sự giàu có của mình . Nếu sữa bị đổ trong giấc mơ, điều này có nghĩa là bạn sẽ bị tổn thất nhẹ và các vấn đề tạm thời dưới tay bạn bè của bạn . Nhưng nếu bạn mơ thấy sữa bẩn, điều này có nghĩa là bạn sẽ gặp phải những rắc rối không hề đơn giản . Nếu sữa trong giấc mơ có vị chua, nó có nghĩa là bạn đang bận tâm và lo lắng cho những vấn đề của bạn bè . Và nếu trong giấc mơ bạn đang cố gắng uống sữa một cách vô ích, điều này có nghĩa là bạn đang có nguy cơ mất đi một thứ đó có giá trị hoặc bạn sẽ mất đi tình bạn của một bậc cao nhân . Nếu bạn mơ thấy sữa nóng, điều này có nghĩa là bạn sẽ bước vào một cuộc đấu tranh, cuối cùng mong muốn và nguyện vọng của bạn sẽ được thực hiện . Đối với việc tắm bằng sữa, nó có nghĩa là niềm vui và sự bầu bạn của những người bạn tốt ….

…Nếu bạn mơ thấy mình đang đi dạo cùng người yêu trong một vườn cây ăn trái xanh tươi đầy trái chín, thì điều này có nghĩa là một phần thưởng hậu hĩnh cho lòng trung thành của bạn với người mà bạn m việc, sự tốt nh dồi dào và thành công trong công việc . Còn đối với những người vợ, giấc mơ này có nghĩa là một mái ấm hạnh phúc và những đứa con ngoan ngoãn . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang ở trong một lùm cây và thấy bò đang ăn trái cây rụng thì điều này có nghĩa là bạn sẽ tiêu tan giấc mơ của mình để đòi hỏi những không phải của mình . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang hái hoa quả từ một lùm cây, điều này mang lại điềm báo tốt nh và phúc nh cho mọi người . Nếu bạn thấy trong giấc mơ thấy sâu bệnh hại nông nghiệp đâm vào lùm cây, điều này có nghĩa là bạn sẽ rơi vào cảnh nghèo khó sau khi sung túc và giàu có . Nếu bạn nằm mơ thấy bạn đang đi trong một khu rừng và bị bắt gặp giữa những cây dâu đen đan xen nhau, điều này cảnh báo rằng có những đối thủ sẽ ghen tị với bạn . Nhưng nếu bạn đã kết hôn, thì điều này đồng nghĩa với việc cãi vã và gây gổ với người kết hôn . Nếu bạn nằm mơ thấy một vườn cây ăn trái cằn cỗi, điều này có nghĩa là cơ hội vươn lên những cấp cao hơn trong cuộc sống sẽ thoát khỏi bạn . Nếu bạn nhìn thấy trong giấc mơ một vườn cây ăn trái trơ trụi không còn màu xanh , thì điều đó có nghĩa là bạn đang bận tâm đến những thú vui của hiện tại và bạn đang xao lãng việc đảm bảo tương lai của mình . Nhìn thấy một cơn bão tàn phá vườn cây ăn trái có nghĩa là một khách nặng sẽ đến với bạn hoặc bạn sẽ m một công việc khó khăn ….

Đối với dây thần kinh và mạch máu, chúng tác giả của các công việc của anh ấy, các vấn đề của anh ấy, dòng dõi của anh ấy và băng đảng của anh ấy, vì vậy ai nhìn thấy điều đó trong đó những được trang trí hoặc bị chê bai, thì giải thích của anh ấy trong đó, và ai thấy rằng dây thần kinh của anh ấy thành viên hoặc mồ hôi được cắt hoặc lau khô, sau đó anh ta ở hai bên, hoặc mất cân bằng những anh ta đề cập hoặc chết, và ai thấy rằng thần kinh hoặc mạch máu của mình tăng lên, thì anh ta có rất nhiều trong băng đảng của anh ta, sự đoan trang và con cháu của anh ta đã được nói để giảm mồ hôi

…Địa ngục : một dấu hiệu của uy quyền đối với bản chất và quyền hạn của nó đối với những bên dưới nó, với tác hại và lợi ích của nó, và có lẽ nó chỉ ra chính Địa ngục, và sự trừng phạt của Chúa, và nó có thể chỉ ra tội lỗi, tội lỗi và bị cấm, và mọi thứ dẫn đến với nó và đưa nó đến gần nó hơn . Khỏi nói hoặc m . Có lẽ nó chỉ ra sự hướng dẫn, Hồi giáo, kiến ​​thức và kinh Qur’an, bởi vì nó được hướng dẫn trong bóng tối, cùng với những lời của Moses , hòa bình sẽ ở trên anh ấy : ~ Hoặc tìm thấy sự hướng dẫn trên lửa, ~ và anh ấy đã tìm thấy và nghe thấy lời của Chúa toàn năng với sự hướng dẫn . Có lẽ nó chỉ sinh kế, lợi ích và sự giàu có, bởi vì nó chứa đựng sự tốt nh trong tiền trợ cấp cho người du lịch và hiện tại, như Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói: “ Chúng tôi đã m cho nó trở thành một lời nhắc nhở và niềm vui cho các tín hữu .” Người ta nói rằng người nghèo hoặc chết, lửa của anh ta đã tắt . Bởi vì người Ả Rập đã được tặng quà như một món quà cho Ibn al-Sabil và vị khách đã nghỉ việc, để cô ấy được hướng dẫn và che chở cho cô ấy, để họ thể hiện sự hào phóng và giàu có với sự hiện diện của cô ấy, và sự không hành động của cô ấy khỏi sự khốn khổ và nghèo đói . Có lẽ nó chỉ ra jinn vì chúng được tạo ra từ lửa độc . Và nó có thể chỉ ra thanh kiếm và sự quyến rũ, nếu nó có âm thanh, sấm sét, lưỡi và khói . Có lẽ nó chỉ ra sự đau khổ của quyền lực, bởi vì nó sự dày vò của Chúa và ngài người có thẩm quyền của hai thế giới . Có lẽ nó chỉ ra sự cằn cỗi và cào cào . Và nó có thể chỉ ra các bệnh, bệnh đậu mùa và bệnh dịch hạch . Ai nhìn thấy lửa từ trên trời rơi xuống trong nhà và cửa hàng, và nếu nó có lưỡi và khói, thì đó sự quyến rũ và gươm ở nơi đó, đặc biệt nếu nó ở trong nhà của người giàu và người nghèo, và người tình ném nó vào người, đặc biệt nếu nó trong nhà của người giàu nói riêng, và nếu nó than không có lưỡi Chúng bệnh tật, bệnh đậu mùa hoặc dịch bệnh, đặc biệt nếu chúng nói chung trộn lẫn mọi người . Nhưng nếu ngọn lửa đi xuống ở các cồn cát, cồn và nơi trồng trọt và cây cỏ, thì đó nơi cằn cỗi đốt cây cối hoặc cào cào đốt và bắt chúng . Đối với việc ai đốt lửa trên con đường đang đi, hoặc để mọi người được hướng dẫn bởi nó nếu anh ta tìm thấy nó khi anh ta cần nó, thì đó kiến ​​thức và sự hướng dẫn mà anh ta có được, hoặc anh ta truyền bá nó và xuất bản nó nếu anh ta xứng đáng với điều đó, nếu không anh ta sẽ giành được quyền hành, sự đồng hành và lợi ích, và những người có lợi với anh ta . Nếu ngọn lửa ở trên một con đường khác, hoặc nó đốt cháy ai đó đi ngang qua nó hoặc đốt lửa hoặc m hại anh ta bằng khói của nó, hoặc nó m cháy quần áo hoặc cơ thể anh ta hoặc m hại thị lực của anh ta, thì đó một tà giáo. đưa ra hoặc giám sát, hoặc một cơ quan bất công nương tựa vào anh ta hoặc bất công đối với anh ta tùy theo mức độ phục vụ của anh ta đối với nó hoặc việc anh ta trốn thoát khỏi họ . Nhưng nếu đó ngọn lửa lớn không giống ngọn lửa của thế giới này, nó giống như để anh ta ném vào nó, thì rất nhiều kẻ thù của anh ta muốn mưu hại anh ta, vì vậy anh ta sẽ giành được chiến thắng trước họ và vượt trội hơn họ. , và nếu họ ném anh ta vào đó, anh ta sẽ cứu được Ibrahim, hòa bình sẽ đến với anh ta . Và tất cả những điều đó nếu những người phạm phải kẻ thù của anh ta, hoặc đối tượng trong anh ta một người công chính . Nhưng nếu anh ấy nhìn thấy cô ấy đe dọa anh ấy đặc biệt, hoặc những người chiếm lấy ánh sáng của nó đang hẹn hò với anh ấy, hãy để Đức Chúa Trời kính sợ Chúa của anh ấy và tước bỏ những anh ấy khỏi những việc m của người dân Địa ngục trước khi anh ấy đến với cô ấy, sau đó anh quở trách cô vì anh sợ cô . Còn ai cùng mình xem lửa trong lò lửa, lò nướng, nhà thờ hay tương tự ở những nơi mình bị thiêu, thì người đó đạt được sự giàu sang và lợi ích, nhất nếu sinh kế của người đó vì lửa, đặc biệt nếu đó cũng trong mùa đông . Và nếu anh ta thấy ngọn lửa của mình bị dập tắt hoặc bị dập tắt, hoặc biến thành tro, hoặc nước hoặc mưa dập tắt nó, thì anh ta sẽ thiếu và bị đình chỉ công việc và ngành của mình . Và nếu ai đó không sống nhờ vào nó ở những nơi như vậy để kiếm ăn, anh ta muốn có tiền hoặc sinh kế để phục vụ một người cai trị hoặc cho quyền lực và sự trợ giúp của anh ta, hoặc bằng cách kiện tụng, quản lý, xung đột và môi giới, nếu không anh ta sẽ bị tấn công bởi lời nói và những lời nói xấu xa và xấu xa . Còn ai nhìn thấy nó bị đốt bằng thức ăn, dầu, hay bất cứ thứ từ việc bán hàng, thì anh ta đang phóng đại lên, và có lẽ Sultan sẽ yêu cầu anh ta và người dân sẽ lấy tiền của anh ta . Đối với cái chết của việc ăn lửa, đó tiền bị cấm và một sinh kế xấu xa mà anh ta ăn, và có lẽ đó từ tiền của trẻ mồ côi, vì những trong Qur’an. Nếu anh ta nhìn thấy lửa nói trong một cái lọ hoặc một cái túi hoặc một cái bát chứa các kim khí khác biểu thị cả nam và nữ, thì những được quy cho kim khí đó sẽ chạm vào jinn và các lối vào của nó, cho đến khi anh ta nói được trên lưỡi của mình . Một số người trong số họ nói : Lửa chiến tranh nếu nó có ngọn lửa và âm thanh, và nếu nơi bạn nhìn thấy nó không phải vùng đất của chiến tranh, thì đó bệnh dịch, đau đớn, bệnh đậu mùa, hoặc chết chóc xảy ra ở đó . Abu Amr Al-Nakha’i nói với Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta : Tôi đã thấy một ngọn lửa từ trái đất phát ra và quay giữa tôi và một người con trai của tôi, và tôi thấy nó nói : A lửa của thị giác và một kẻ mù, hãy nuôi tôi rằng tất cả các ngươi ăn thịt gia đình và tiền bạc của mình, nên người ấy nói, hãy bình an cho người ấy : Đây thử thách sẽ xảy ra vào cuối thời gian, giết người trước mặt họ, rồi cãi nhau bát đĩa, cãi cọ giữa các ngón tay của anh ta, người phạm tội cho rằng mình người từ thiện, máu của tín đồ thì cho tín đồ hơn uống nước . Và ai đốt lửa để thiêu rụi nó, thì kẻ ấy nổi cơn thịnh nộ ra lệnh để lấp đầy cái nghèo của mình, vì cái lạnh cái nghèo . Ibn Sirin đã được hỏi về một người đàn ông nhìn thấy một ngọn đèn trên ngón tay cái của mình và nói : Đây một người mù do một số con trai của ông ta dẫn dắt . Nếu tôi khuấy nó lên để nướng thịt với nó, tôi ngộ ra một điều đó mà mọi người đang ủng hộ . Nếu trúng thịt nướng, tôi sẽ có chút kế sinh nhai với nỗi buồn . Nếu anh ta khuấy nó lên để nấu một cái nồi có thức ăn trong đó, anh ta đã nuôi dưỡng một thứ đó có lợi từ giá trị của ngôi nhà của mình . Nếu không có thức ăn trong nồi, thì anh ta nên tấn công một người đàn ông bằng lời nói và khiến anh ta m điều đó khó chịu . Bất cứ thứ chạm vào lửa và bỏng từ cơ thể hoặc quần áo, nó đều gây hại và tai họa . Và ai bắt lửa sẽ trúng tiền cấm từ Sultan . Và bất cứ ai bị ánh sáng của lửa bắn trúng, người ta sẽ ủng hộ người đó ….

…Nhà thuyết giáo Al-Walid bin Ahmed nói với chúng tôi ở Paradise, ngân khố, quảng trường, cung điện, sông ngòi và trái cây của nó, ông nói Ibn Abi Hatim nói với chúng tôi, ông nói Muhammad bin Yahya al-Wasiti nói với chúng tôi, ông nói Muhammad bin al-Hussein al-Barjalani nói với chúng tôi, ông ấy nói Bishr bin Omar al-Zahrani Abu Muhammad nói với chúng tôi, ông ấy nói Hammad bin Zaid nói với chúng tôi, theo thẩm quyền của Hisham Bin Hassan, theo thẩm quyền của Hafsa bint Rashid, nói : Marwan al-Mahlami hàng xóm của chúng tôi, và anh ta một con quái vật siêng năng, vì vậy anh ta đã chết, vì vậy tôi thấy anh ta một người đàn ông rất mạnh mẽ, vì vậy tôi nhìn thấy anh ta như anh ta nhìn thấy người ngủ, vì vậy tôi nói, Hỡi Abu Abdullah, Chúa của bạn đã m cho bạn? Anh ấy đã đưa tôi đến Thiên đường. Cô ấy nói : Tôi nói, sau đó thì sao? Ông nói, sau đó nâng lên bên phải, cô ấy nói : Tôi nói, sau đó những ? Ông ấy nói, rồi các ngươi nâng nó lên cho những người thân cận, ta nói: Các ngươi đã thấy ai từ anh em mình? Anh ấy nói: Tôi đã nhìn thấy Al-Hassan, Ibn Sirin và Maimouna . Hammad nói, Hisham bin Hassan nói, Umm Abdullah đã nói chuyện với tôi, và đó sự lựa chọn của phụ nữ Basra. Cô ấy nói rằng tôi đã thấy trong giấc ngủ của mình như thể tôi bước vào một ngôi nhà tốt, sau đó tôi bước vào một khu vườn, và tôi thấy sự tốt đẹp của nó như những Đức Chúa Trời muốn, vì vậy nếu tôi một người đàn ông dựa trên một chiếc giường vàng và xung quanh nó và ở trong tay Al-Akarib, cô ấy nói, ~Tôi ngạc nhiên về những tôi thấy tốt khi anh ấy đến, và anh ấy đã được nói về điều này?~ Anh ấy nói điều này, Marwan Al-Mahlami đến và ngồi trên giường của anh ấy, cô ấy nói, vì vậy tôi thức dậy sau giấc ngủ của mình, vì vậy nếu đám tang của Marwan đã trôi qua cho tôi vào giờ đó . Abu Al-Hussein Abdel-Wahhab bin Jaafar Al-Midani nói với chúng tôi ở Damascus, anh ấy nói Ali bin Ahmed Al-Bazar nói với chúng tôi, anh ấy nói: Tôi nghe Ibrahim bin Al-Sirri Al-Mughalis nói : Tôi nghe cha tôi nói : Tôi đã ở nhà thờ Hồi giáo của tôi một ngày một mình sau khi chúng tôi cầu nguyện vào buổi chiều, và tôi đã đặt một hình nón nước để m mát nó cho bữa sáng của tôi trong ngách của nhà thờ Hồi giáo. Vì vậy, mắt tôi chìm vào giấc ngủ, và tôi thấy như thể một nhóm bạch dương al-Ain đã bước vào nhà thờ Hồi giáo vỗ tay, vì vậy tôi nói với một trong số họ : Bạn ai? Cô ấy nói với Thabit al-Banani, vì vậy tôi nói với người kia : Còn bạn? Cô ấy nói với Abd al-Rahman bin Zaid, và tôi nói với người kia : Và bạn nói với ngưỡng cửa, và tôi nói với người kia : Còn bạn? Cô ấy nói với Farqad, cho đến khi bạn vẫn một, vì vậy tôi nói : Bạn là của ai? Và cô ấy nói với những ai không tưới mát cho mình nhanh chóng . Vì vậy, tôi nói với cô ấy, nếu tôi thành thật, thì hãy rời khỏi hình nón, và hình nón bị lật và rơi khỏi hốc tường, và tôi nhận ra từ giấc mơ của mình là làm vỡ hình nón ….

…Có tầm nhìn thể hiện dưới nhiều hình thức , hay nó khác nhau theo thời gian, địa điểm và các cơ quan? Điều nên được hiểu rõ bởi các băng qua và nhận thức rõ ; Các biểu tượng có thể khác nhau tùy theo thời gian và địa điểm , do đó , người qua đường có thể vượt qua tầm nhìn tại một thời điểm hoặc địa điểm cụ thể với một biểu hiện , và tầm nhìn tương tự có thể được thể hiện bằng một cách diễn đạt khác , do sự khác biệt về thời gian hoặc địa điểm , và điều này Nhân tiện, nó xảy ra rất nhiều , và một số ít trong số hàng hóa có thể ngưỡng mộ nó trong khoa học . Người có tầm nhìn cũng có một vai trò trong sự khác biệt của biểu hiện ; Tốt hay xấu tùy theo tính hợp lệ của sự công bằng, v.v. những vấn đề liên quan đến Balraia , và có lẽ ở đây đề cập đến sự ủng hộ của những tôi đã nói , câu chuyện về ký sinh trùng khi anh ta đi với quân đội Hồi giáo chiến đấu với những kẻ bội đạo ở chim bồ câu , và đó ký sinh trùng Amr ibn con trai của ông , nói rằng ký sinh trùng này có thể khiến Allah hài lòng với anh ta : ông nói : đi ra ngoài cho người đã gửi Musaylimah với con trai tôi Amr, ngay cả khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn nào đó, tôi thấy như thể đầu của tôi cạo râu, và một con chim xuất ra từ miệng tôi, như thể một người phụ nữ đã đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, như thể con trai tôi đang yêu cầu tôi khẩn cấp, vì vậy nó di chuyển giữa tôi và anh ấy, vì vậy tôi nói chuyện với cô ấy, vì vậy họ nói : Tốt. , vì vậy tôi nói : Như tôi đã gắn bó, và cạo đầu từng mảnh, và con chim Forouhi, phụ nữ bị chôn vùi ở đâu, thật kinh hoàng khi giết một người tử vì đạo, và yêu cầu của con trai tôi đối với tôi, những tôi thấy chỉ có Saadhir trong các yêu cầu chứng chỉ, và không thấy ông gắn liền với sự đi du lịch này, ông nói : giết chết các ký sinh trùng vào ngày Yamama, và con trai ông w vì bị thương, sau đó vào Ngày Yarmouk, ông đã bị giết như một người tử vì đạo dưới triều đại của Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Ibn al-Qayyim nói trong “ Zad al- Ma’ad ” sau câu chuyện ( 3/627 ): Đối với biểu hiện cạo đầu với một vị trí , điều này bởi vì cạo đầu đặt tóc của anh ta xuống đất và nó không chỉ đơn thuần cho biết vị trí của cái đầu, vì nó chỉ ra sự cứu rỗi của lo lắng, bệnh tật hoặc đau khổ cho những người phù hợp với điều đó, và về sự nghèo đói, túng quẫn và sự sụp đổ của vai trò lãnh đạo, anh ta đã đối đầu với những người không phù hợp với mình, nhưng trong giấc mơ của người ký sinh, có những manh mối bắt buộc anh ta phải nằm đầu, bao gồm : rằng anh ta đang tham gia thánh chiến và chiến đấu với kẻ thù bằng sự gai góc và dũng cảm . Bao gồm : ông vào trong bụng người phụ nữ , ông thấy một mảnh đất giống như mẹ mình, và thấy rằng ông đã đi vào một vị trí mà ra khỏi nó, và điều này được trở lại trái đất, như ông nói : {trong số đó chúng tôi đã tạo ra và trong đó Naidkm bao gồm cả Nkrjkm } Taha : 155 , người phụ nữ đầu tiên Với mặt đất vì cả hai đều nơi giao hợp, và lần đầu tiên vào âm đạo của bằng cách quay trở lại nó như được tạo ra từ nó, và con chim đầu tiên thoát ra khỏi nó với tinh thần của nó, nó giống như con chim bị mắc kẹt trong cơ thể, và nếu nó thoát ra khỏi nó, nó giống như con chim rời khỏi nơi giam giữ của nó và đi bất cứ nơi nào nó muốn. Đó lý do tại sao Vị Tiên Tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đã nói “ rằng linh hồn của người tin Chúa một con chim treo trên cây của Địa Đàng. ” Được đăng bởi Ahmad, Al-Nasa’i và Malik . Và ý nghĩa của lời bình : tức ông ăn, bà lo . Vì vậy, hãy suy ngẫm về những lời này của Ibn al-Qayyim và học cách diễn đạt và đo lường từng tầm nhìn tùy theo chủ nhân của nó và thời gian mà nó được nhìn thấy, và hy vọng rằng những người Bạn đồng hành đã nghiên cứu lẫn nhau trong khoa học về sự thể hiện của khải tượng, để học rằng đây một môn khoa học có thể được học và dạy ngay cả khi những người không đồng ý với quan điểm này không đồng ý với chúng ta, và Chúa biết rõ nhất ….

Thần tượng trong giấc mơ một bức tượng nói chuyện hư cấu, và đó một con người phản bội với mặt tốt và mặt xấu . Nếu thần tượng được m bằng gỗ, thì tôn giáo của anh ta lại gần với một kẻ thống trị bất công và đạo đức giả, còn nếu nó bằng gỗ, thì anh ta yêu cầu lập luận trong tôn giáo . Nếu nó bạc, thì anh ta mang thứ đó đưa anh ta đến gần một người phụ nữ hoặc người giúp việc ngoại quốc, phản bội hay vô tội . Và nếu nó vàng, thì nó đối với tôn giáo của anh ta với một cái đó đáng trách và đáng trách . Nếu nó bằng không, sắt, hoặc chì, thì anh ta tìm kiếm tôn giáo và tài sản của mình mà quên mất Chúa của anh ta . Và ai nhìn thấy thần tượng, người đó đi du lịch . Và những bức tượng trong linh ảnh chỉ ra trẻ em . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang tôn thờ một thần tượng, chứng tỏ rằng anh ta đang m việc giả dối . Thần tượng có thể biểu thị sự vĩnh cửu hoặc kiên định trong các vấn đề ….

…Tầm nhìn của Thiên thần Chết chóc như một khải tượng. Một số thiên thần được nhìn thấy ….

…Ai thấy rằng một trong những thần kinh của anh ta, mồ hôi hoặc khô, thì người đó có hai khía cạnh, hoặc khiếm khuyết trong những anh ta đề cập hoặc chết ….