…Sự ăn năn Sự ăn năn trong giấc mơ biểu thị việc thoát khỏi nhà tù, giành được ngôi vua hoặc đạt được danh dự và phước lành sau khi có thể xảy ra tai họa . Còn ai trong giấc mơ thấy mình bỏ việc ăn chơi trác táng, chuốc lấy phiền não, thì sám hối, sẽ có vua, được phước, được vinh hiển . Còn ai ăn năn tội mà mình không biết trong giấc ngủ, thì có thể sợ mình sẽ sa vào, nhưng hậu quả sẽ tốt . Và sự hối cải đối với người không tin là sự cải đạo của anh ta sang đạo Hồi . Sự ăn năn đối với những ca sĩ, những kẻ ngoại tình và sở thích của họ cho thấy sự nghèo khó sau sự giàu có ….

…Thịt nướng trong giấc mơ là một điềm lành của cuộc sống, và nếu nó chưa chín muồi thì đó chính là chúng . Thịt cừu nướng mỡ hành thì nhiều tiền, nạc thì ít tiền, mưu sinh mệt nhọc . Và ai ăn thịt cừu nướng, người đó ăn từ tiền kiếm được của con mình . Con bò quay an cho nguoi sợ hãi, có người mang thì nhận con trai . Còn bê quay thì phì nhiêu, sống động . Và một món nướng của Ma Kết chỉ ra một chàng trai nam đã ăn nó . Và tất cả mọi thứ được tiếp xúc với lửa trong tỉnh táo, trong một giấc mơ, anh ta đã phạm tội . Lạc đà rang là một cậu bé nam, và cậu ấy an toàn khỏi sợ hãi, hoặc cậu ấy là một cậu bé lịch sự . Và ai nhìn thấy nh tay của con lạc đà nướng nói chuyện với mình, người đó sẽ được cứu khỏi diệt vong . Và thịt chim nướng hoặc nấu chín cung cấp tiền bạc mà không phản bội hoặc phản bội . Bên nướng được thể hiện bởi người phụ nữ vì Ê-va được tạo ra từ phía của A-đam, hòa bình cho cả hai . Một nh tay rang chín muồi là kế sinh nhai của một người phụ nữ lừa dối mình, và nếu nó chưa chín muồi thì đó là hành động quay lưng . Và ai mua một phần thịt nướng, anh ta thuê một nhân viên . Và người ta đã nói : nướng thịt là nỗi buồn hoặc tiền là thứ bị cấm . Còn ai thấy anh ta nướng một con cừu đực ốm yếu, hoặc Sultan tra tấn anh ta hoặc bỏ tù anh ta, và ai nướng thịt cho vợ hoặc mẹ anh ta bị bệnh, và ai đi lang thang nghiêm trọng, con trai hoặc nô lệ của anh ta sẽ bị bệnh đậu mùa . Thịt nướng có thể báo hiệu tin mừng về việc thoát khỏi khốn khó và chiến thắng kẻ thù nếu con nướng là con bê, và nếu đó là con lạc đà biểu thị vinh quang và niềm vui khi chữa lành bệnh tật, kết hôn với những người độc thân, và sự xuất hiện của khách du lịch . Và việc nướng thịt có thể ám chỉ việc ăn cắp, hoặc cướp đoạt ân sủng, bỏ tù và cướp tiền ….

…Trị liệu tâm lý Một số rối loạn giấc ngủ, chẳng hạn như ác mộng, những giấc mơ bị xáo trộn, đi bộ trong khi ngủ và nói chuyện trong khi ngủ, là do những vấn đề và xung đột chưa được giải quyết và những trải nghiệm xung quanh. Do đó, nhân nên trải qua điều trị tâm lý, vì nó được thực hiện thông qua quá trình giải phóng cảm xúc và liên kết tự do để xác định những xung đột như vậy và cố gắng giải thích chúng cho bệnh nhân và sau đó tăng Astbesarh để giúp anh ta trở lại giấc ngủ bình thường và thấy : “ Encyclopedia of Psychiatry ” – Tập I – d . Abdel Moneim El Hefny . ~ Rối loạn hành vi và ch điều trị của chúng .~ D. Jumu’ah Syed Yusuf c : Jathoom : Nó có nguồn gốc từ câu nói của chúng ta : Người hoặc động vật ngồi , và ý nghĩa của nó vẫn ở nguyên vị trí và không rời đi , hoặc nó có nghĩa là : bám chặt vào mặt đất, vì vậy anh ta đậu . Một cơn ác mộng và được gọi là Word in Jathaam hoặc al Koran 🙁 họ đã ở trong ngôi nhà của họ Jtman ) ( tập quán : 78 ) Từ tiếng Ả Rập này được gọi là baroque Alnidlan , có thể nằm trong một áp lực lên ngực của người ngủ không thể di chuyển bằng anh ấy (1). Để minh họa này , tôi giải thích cho bạn như là để cho dù ông nhìn thấy một người đàn ông trong một giấc mơ như vậy – được gọi là Paljathom mô tả cảm nhận được ngủ Bshi E câm mình , cũng không thể nó cứu rỗi , và cố gắng thức dậy , không thể chỉ sau khi những nỗ lực vất vả , Vistiqz đã đến lúc mệt mỏi, đổ mồ hôi tay và tay , và bản thân gặp rắc rối , và cảm giác về trường hợp này đến với anh trước khi anh Kalmchlol tỉnh dậy , và hy vọng rằng một cú trượt , không nghi ngờ gì nữa, trường hợp này mà người đàn ông đã đánh vào giấc ngủ hoảng loạn . Sự bình an sẽ đến với anh ta khi những người bạn đồng hành của anh ta khiếp sợ lời cầu nguyện này : ~ Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong lời của Thiên Chúa, đầy giận dữ và khỏi sự xấu xa nô lệ của Ngài và từ c quỷ dữ , và tham dự ~ (2). Như đã nói trong hiện tượng đe dọa trong một giấc mơ do Malik thuật lại , anh ta nói : Khalid bin Walid đã nói là bán! : Hỡi Sứ giả của Allah , tôi đang ở trong một giấc mơ . Ông nói hòa bình được khi anh ta : ~ Say : Tôi tìm nơi ẩn náu với Allah ‘s hoàn hảo Ichaelmat từ ác của sự tức giận và đau khổ và ác sùng bái , và Tài liệu tham khảo của quỷ , và tham dự ~ (3). Ở đây thiền giả trong những cuộc trò chuyện này nhận thấy rằng sự bình an của Nhà tiên tri khi anh ta hướng dẫn người hầu khi bạn nhìn thấy những giấc mơ đáng lo ngại như vậy , những cơn ác mộng , được hướng dẫn bởi sự cầu xin của Đức Chúa Trời và tìm kiếm nơi nương tựa với anh ta khỏi sự dữ của sự tức giận và thống khổ , và Thư mục về ma quỷ và sự bực bội , để không tham dự anh ta , và dàn dựng một Thần Esme God ngồi trong . Có là không có nghi ngờ rằng c phản ánh của tình trạng thông báo ngày nay mọi người khi hầu hết chúng đi từ Thiên Chúa và dựa trên thế giới và c thú vui và khoảng ch từ Sách Allah và Sayings wird , và thay thế nó bằng ch nghe nhạc cụ và những bài hát, để một số thanh niên ngủ và nghe nhạc bên tai anh ta và liệu những người như vậy có theo đuổi anh ta Mullah Ikh và giáng xuống anh ta lòng thương xót? Nhưng ngày nay c nhà thờ Hồi giáo đã bị âm nhạc xâm nhập , trở nên giống như cô ấy đến sự thiếu thốn ; Điều này là do c thiết bị di động, hầu hết c thiết bị di động của chúng đã trở thành những bản nhạc gây hại cho thính giác của những người thờ phượng khi họ cầu nguyện và chủ sở hữu của chúng có thể ngăn cản sự xuất hiện của lòng thương xót và sự hiện diện của c thiên thần , theo Abu Bakr bin Musa. nói : Tôi đã ở với Salem bin Abdullah bin Omar , vì vậy tôi đã vượt qua sự đồng hành của mẹ của c cậu bé trong đó chuông , Salem đến để vượt qua cha của mình từ Nhà tiên tri hòa bình trên anh ta, anh ta nói : ~c thiên thần không đi cùng họ Rkpo leng keng , ” và Algelgel : chuông nhỏ gắn vào cổ động vật (4). Nhiều đã chọn con người ngày nay đang xa lìa Thiên Chúa , và khoảng ch từ kinh Koran , và khoảng ch từ nam , và do đó thay thế bằng những lựa chọn tốt đồng hành xấu Balrvqh , là không Thiên Chúa trong mình cuốn sách nói : ) OMN đề cập đến sống Rahman phản đề của ma quỷ anh ta là vợ / chồng của anh ta ) ( Zukhruf : 36 ). Ý nghĩa là gì : hiển thị cho Rahman và sự thống nhất của anh ta Trái ngược với bất kỳ điều gì khiến người bạn đồng hành của anh ta với ác quỷ, anh ta là bạn đồng hành của anh ta trong thế giới này và trong Lửa (5). Và con quỷ này tô điểm cho anh ta bằng sự giả dối và xấu xa , khiến anh ta chán nản với sự dhikr và sự vâng lời, và tạo ra những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của anh ta với trò giải trí, âm nhạc và ca hát , và như vậy, anh ta cần phải tự chịu trách nhiệm và sửa chữa nó , và giống với công bình và là người cuối cùng nhớ đến Chúa đang đứng và yên nghỉ và ở bên họ , sự tưởng nhớ không tách rời khỏi lưỡi của họ , những người ở Gflathm cắt Flathm . Cũng có cảm giác như loại thị kiến ​​này hoang vắng và sợ hãi chúng , hãy giải thích cho anh ấy để tìm nơi ẩn náu với chúng , con trai đá nói trong al- Fath đã được đề cập trong công thức tìm kiếm nơi ẩn náu khỏi hiệu ứng thị giác tà ác là có thật , được thuật lại bởi Sa ‘ eed ibn Mansoor và Ibn Abi Shaybah và Abdul Razak isnaads đúng Ibrahim Nakha’i nói : ~ Nếu bạn nhìn thấy trong giấc mơ những gì anh ấy ghét, hãy để anh ấy nói nếu anh ấy tỉnh dậy : Tôi tìm nơi ẩn náu với Aazt bởi c thiên thần và sứ giả của Chúa i ác này ập đến với tôi nơi tầm nhìn của tôi Maol trong Dnaaa tôn giáo ~(6). Tôi khuyên tất cả những người ngủ ở đây nên đọc wird trước khi ngủ và có thể tìm thấy dễ dàng hơn nhiều tờ rơi trong c nhà thờ Hồi giáo và thư viện , và điều quan trọng nhất trong số đó : 1 – State of the Chair . 2 – “ Nói rằng, Ngài là Đức Chúa Trời là một ” 3 – Al- Mu`wadhatan : ( Nói rằng tôi tìm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ) , ( Nói rằng tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ). 4 – Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong những lời trọn vẹn của Đức Chúa Trời khỏi sự dữ của những gì Ngài đã tạo ra . 5 _ Tôi tìm nơi nương tựa trong lời Chúa đầy mọi ma quỷ và mọi con mắt đều quan trọng đối với quốc gia . 6 _ Nhân danh Đức Chúa Trời, Đấng không làm tổn hại gì đến danh Ngài trên Trái đất cũng như trên c Thiên đàng và Ngài là Người nghe, Người biết . 7 _ Tên của ngươi, Chúa đặt bên cạnh ta và Chúa của ngươi đeo nó lên , nếu ta nắm lấy chính mình Varahmha , và sai hắn cứu nó, kể cả những nô lệ công chính đặt trước . 8 _ Ôi Chúa ơi, tôi phục tùng bạn và hướng tôi đến bạn và ủy quyền mệnh lệnh của tôi cho bạn , và tôi quay lưng lại với bạn mong muốn GATT và sự kính trọng của bạn , không phải là nơi nương tựa hay chỉ tha thứ cho bạn , đã bảo vệ cuốn sách của bạn, mà đã được tiết lộ và Npik mà bạn đã gửi . 9 _ trong tên của bạn Ôi Chúa ơi, tôi chết và sống . 10 – câu thơ của ba ngày Sura bắt đầu câu . : “ Đức Chúa Trời là những gì ở trên trời và những gì ở dưới đất, và rằng bạn bày tỏ những gì ở trong chính mình …” c câu . Những Awrad này – Đức Chúa Trời sẵn lòng – Caldra, bảo vệ bạn khỏi PROD đã buộc tội Satan và sự hãm hại của hắn , và điều này giống hệt như trận chiến bước vào và chiến tranh, Sự xuất hiện của những ngọn giáo và gươm đối với anh ta là khó khăn , và tùy thuộc vào anh ta và làm tổn thương anh ta để ngăn chặn nó của cô ấy mặc quần áo và quá, người ngủ và trú ẩn trước khi ngủ này wird huyền thoại không đến được Satan với sự giúp đỡ của Chúa (7). ________________________________ (1 ) Trung gian từ vựng – op – r (107 ). (2 ) hasan hadeeth được thuật lại bởi Imam Tirmidhi trong cuốn sách gọi là nh cửa của điều mà Gah đã cầm trong tay để ca ngợi – op – 0 được Imam Ahmad thuật lại trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Amr ibn al – Aas, cầu xin Allah hài lòng với họ – op – Và nó đã được Abu Dawood thuật lại trong Sách Y học, Bab How to Raqqa – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta ( trang 19 ) – op – và được Imam Ibn Hajar báo o trong al- Fath (371/12 ) và được gán cho Imam Malik và những phụ nữ, những người Bosanao khác nhau , Abu Dawood nói ban đầu, Tirmidhi và được phân loại là người cai trị Và sửa lại . Xem : Zaad cho con trai của giá trị (2 /468 ) – op -. (4 ) Được thuật lại bởi Imam Women in the door decor Algela Gel book , Imam Ahmad trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Umar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta, một giám đốc trong chuỗi bên phải của Albany (4 \ 493 ) – một tài liệu tham khảo trước đó -. (5 ) diễn giải của Ibn Abbas – op – ( trang 413 ). (6 ) Xem : Ibn Hajar – Fath al – Bari , ( 12/371 ) – op -. (7 ) Xem : Giá trị Zaad Ibn – op – (365 \ 2 ) , tôi nói : đã chứng minh rất nhiều nhà khoa học có tác dụng đối với con người jinn hiện đại, và họ nói : là ảnh hưởng thực sự nếu hiện tượng không nhìn thấy được ; Và họ suy ra sự xâm nhập của không khí, vi khuẩn và những thứ khác vào cơ thể con người . Xác nhận điều này trong khả năng của bước vào jinn đến cơ thể con người như cũng . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Thức ăn: Trong mơ toàn đồ ăn có màu vàng nên người ăn vào sẽ bị bệnh, trừ khi có trong thịt chim . Và mọi thức ăn trắng đều tốt hơn thức ăn chua . Thức ăn cho đám cưới là một tin vui, còn thức ăn cho đám tang là những lo lắng và buồn phiền . Và thực phẩm không tuân theo thời gian, chúng là thực phẩm và lợi ích liên tục, và thực phẩm bị ràng buộc bởi thời gian, chẳng hạn như cà tím và bí, là thực phẩm trong một thời gian cụ thể . Và thức ăn của c vị vua, vinh quang và cao . Ăn bí đỏ là bằng chứng của sự hướng dẫn và làm theo Sunnah . Và thức ăn của c học giả là khoa học, hướng dẫn và phước lành . Ăn thức ăn của cảnh sát bị cấm . Thức ăn của người nghèo và c lãnh chúa sùng đạo và khổ hạnh là sự ăn năn và hướng dẫn để ăn từ đó . Và thức ăn của người dân vùng sa mạc đi và chuyển từ bang này sang bang khác . Và nấu với thịt là sự giàu có cho người nghèo, và nấu với thịt không phải muốn hoặc thờ cúng . Sự biến đổi của thực phẩm thành những gì tốt hơn nó cho thấy sự tốt đẹp bên trong, và nếu nó chuyển thành vị đắng hoặc chua, nó cho thấy một sự thay đổi trong chồng hoặc công việc kinh doanh . Nếu anh ấy tự nấu những món ăn ngon, anh ấy sẽ có được vị trí và phân phát nó . Sau khi nghèo khó, và nếu người khác nấu ăn cho anh ta, anh ta có thể gian xảo và lừa dối . Còn ai thấy mình nuốt thức ăn thô, nóng thì chứng tỏ cuộc sống của người đó khốn khổ . Còn thức ăn chua mà anh ta không ăn được là đau đớn và bệnh tật, và ai thấy anh ta có lòng kiên nhẫn ăn nó, hãy ngợi khen Đức Chúa Trời Toàn năng, sẽ được nhẹ nhõm ….

…Tại sao đôi khi tôi hỏi về thời gian của khải tượng? Câu hỏi này được đặt ra với tôi liên tục, và điều rất quan trọng đối với tôi là phải làm rõ những gì anh ấy đã che giấu trong mỗi câu hỏi; Để mọi người đều biết rằng chúng ta bắt đầu từ những điểm xuất phát vững chắc và vững chắc, và chúng ta đang nói – Đức Chúa Trời muốn – với kiến ​​thức, và chắc chắn rằng khoa học này có một danh tính chính đáng, và nó khác với những người giải thích tầm nhìn hoặc giấc mơ từ thuần túy là thuật ngữ tâm lý, và nó là một phương pháp tồn tại rất nhiều, đặc biệt là giữa những người chữa bệnh. c nhà tâm lý học, xin Chúa giúp họ và mang lại lợi ích cho họ . Và tôi nói ở đây : Những gì được thấy ở cường độ nóng khác với những gì được thấy ở cường độ của i lạnh bởi vì ngọn lửa ở ngọn lửa đầu tiên là đáng trách, và ở ngọn lửa thứ hai là điều đáng mừng, và tương tự như vậy khi nó được thể hiện rằng ngọn lửa đáng khen vào mùa đông, và đáng chê trách vào mùa hè . Và chính vào mùa đông, mọi người xung quanh cô lại gần nhau và trở nên dễ chịu đối với họ, trong khi cô được giải tỏa trong i nóng, thì trái cây cũng vậy, nhìn thấy chúng được ăn lúc chín là điều rất đáng mừng, và là biểu hiện tốt lành cho người tìm kiếm, nhưng nếu quả thị được ăn vào thời điểm không phải là quả chín, quả thị có thể mang hàm ý xấu Đối với người tìm kiếm, và có phong tục ăn trái cây phải ngon miệng và hữu ích vào lúc chúng chín, nhưng anh ta phải biết rằng biểu hiện ở đây có thể khác hoàn toàn, tùy thuộc vào tình huống của người tiên kiến, ví dụ như nghề nghiệp, giới tính hoặc tuổi tác của anh ta, v.v. Ai thấy rằng anh ta mặc quần áo mùa đông vào thời điểm mùa đông Biểu hiện tốt nhất là người nhìn thấy điều đó anh ta mặc nó trong một thời điểm rất nóng, và bất cứ ai nhìn thấy anh ta làm Hajj vào thời điểm Hajj, chẳng hạn, khác với người thấy rằng anh ta làm Hajj vào một thời điểm khác với thời điểm của anh ta . Vì vậy, bạn nhận thấy lý do để hỏi về thời gian của tầm nhìn cho việc băng qua, nhưng đôi khi không có lý do nào trong tầm nhìn khiến tôi hỏi về thời gian của nó, vì vậy tôi không hỏi, hoặc có trong lời nói của tầm nhìn. một dấu hiệu giúp tôi phong phú hơn từ câu hỏi, vì vậy hãy để vấn đề này được tìm hiểu…

…Còn ai thấy mình cày đất thì ngủ với nhà, thấy người khác cày mà không được phép thì trái với nhà mình, ai thấy mình trồng lúa thì thu tiền. , ai thấy mình gieo và thu hoạch thì sẽ được quả lành, người nào thấy mình gieo mà không treo giống đó, thì sẽ làm khổ họ và buồn rầu vô cùng. Việc gieo giống, ai thấy mình nhiễm lúa mì, thì trúng vàng. Còn ai thấy mình ăn lúa mì ẩm, thì người ấy là ẩn sĩ bỏ đi, và nếu người ấy phơi lúa mì khô hay đã nấu chín, thì chẳng có gì ngon cả. Còn ai thấy người ấy ăn lúa mạch ướt, khô, rán, nấu chín thì sẽ tốt cho người ấy và tốt trong mọi trường hợp. Lúa mạch được ban cho anh ta, vì anh ta nhìn thấy một quả táo, một cơ thể khỏe mạnh, và anh ta sẽ tốt. Còn ai thấy thức ăn của mình trở lại nhão hoặc bẩn, rẻ hay hư, và nếu thấy lửa đốt thức ăn, hoặc giá tăng, và ai thấy khói, đậu lăng hoặc ngô, thì trong mọi trường hợp, người ấy là tiền và nó không có lúa mì và lúa mạch. Còn sót lại hoặc đậu gà và đậu bò hoặc c loại ngũ cốc tương tự là nỗi lo lắng và đau buồn của những người đánh trúng chúng hoặc ăn chúng ướt hoặc khô, nấu chín hoặc chiên, và người ta nói trong vừng rằng đó là tiền thừa, và ai nhìn thấy là mình đã trúng gạo , anh ta sẽ phải gánh chịu một ít sinh kế, và nó chứa đựng chúng và đau buồn và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã đánh trúng hạt đen hoặc haram hoặc Có ch chữa trị nó, vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe và thể chất của anh ta…

…Đối với hai mươi, đó là sự gia tăng sức mạnh và chiến thắng kẻ thù, và Murad đã nhận được câu nói của Đấng toàn năng, ~ Nếu trong số hai mươi người kiên nhẫn, họ sẽ vượt qua hai trăm .~ Đối với con số ba mươi, nó chỉ ra rằng nếu anh ta cãi nhau với ai đó, anh ta sẽ nhanh chóng tách ra và chiến thắng kẻ thù của mình, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán: “Và i thai của anh ta và sự xa ch của anh ta là ba mươi tháng ”. Đối với thứ bốn mươi, đó là sự giải thích của một vấn đề và sự nhầm lẫn và lang thang, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói: ~ Họ bị cấm trong bốn mươi năm .~ Về phần năm mươi, đó không phải là Mahmoud, và người ta nói rằng cuộc đời của người nhìn xa trông rộng đã hoàn tất . Về phần sáu mươi, đó không phải là Mahmud, bởi vì câu nói của Đấng toàn năng là ~ hoặc nuôi sống sáu mươi người nghèo ~ và người ta nói rằng một cuộc hành trình là do lời nói của Đấng toàn năng ~Nó đã trở thành một tháng và linh hồn của nó là một tháng . ~ Đối với những người bảy mươi, cần phải trì hoãn và nảy sinh nỗi sợ hãi từ phía Sultan . Và nếu con số là một i cớ, thì điều đó không đáng mừng vì Đấng Toàn năng đã phán, “ Vậy thì có bảy mươi cu-đê trong chuỗi vũ khí. ~ Người ta nói rằng hãy tìm kiếm sự tha thứ và xu nịnh kẻ bất lương, và Đức Chúa Trời sẽ tha thứ cho người ấy vì đã nói: ~ Nếu bạn tìm kiếm sự tha thứ cho họ bảy mươi lần, Đức Chúa Trời sẽ không tha thứ cho họ . ~ Lời tố o thứ tám mươi khiến Bzna sợ hãi anh da diết câu thơ ~ Vagelteke tám mươi sợi lông mi ~ và nói đến một cuộc họp và một bể bơi . Đối với chín mươi, nó chỉ ra rằng một người phụ nữ lớn tuổi hứa hôn với anh ta và anh ta nhận được lợi ích từ họ, và nếu anh ta là người của bang, điều này sẽ xảy ra với anh ta bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói: ~ Chín mươi chín ewes ~ và nó đã nói rằng đó là sự đau khổ và khó khăn ….

…Còn với đậu đũa, dù đang vào mùa hay chưa chín, nấu chín hay chưa nấu chín, chúng đều bị tàn phá bởi lo lắng và đau buồn ….

…Nó có trong một giấc mơ trên nhiều khuôn mặt khác nhau, vì bánh mì trắng cho thấy cuộc sống tốt và hạnh phúc . Và bánh mì đen biểu thị sự túng quẫn trong cuộc sống, và người ta nói : Mỗi ổ bánh chỉ một đồng tiền, là một nghìn, một trăm hoặc mười tùy theo địa vị của người tiên kiến ​​và số tiền thích hợp cho anh ta . Và bánh mì đắng là bánh mì đắng . Bánh mì ngọt sẽ đắt hơn nếu nó giống như mật ong hoặc đường . Và ai ăn bánh có phân, thì người ấy ăn mật với sáp của mình . Bánh mì ngon nhất là bánh chín . Nó là biểu hiện của đạo Hồi, vì nó là trụ cột của tôn giáo, sức mạnh của linh hồn và sự sống của linh hồn, và nó có thể ám chỉ sự sống, và tiền bạc là sức mạnh của linh hồn . Ổ bánh mì có thể cho thấy sự trách móc và vấn đề, và có lẽ là bà vú nuôi Saladin và sự bảo vệ của người phụ nữ, và chiếc bánh mì được thanh lọc từ nó cho thấy cuộc sống thuần khiết, tri thức trong sáng và người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Ai thấy mình phân biệt bánh giữa người với người hay kẻ yếu và mình là học trò của tri thức, thì người đó sẽ nhận được từ tri thức những gì mình cần, và nếu là người rao giảng, đó là những lời rao giảng và điều răn của mình, trừ khi những người lấy lòng bác ái của mình. từ anh ta ở trên anh ta, và từ thiện là bụi bẩn của người dân . Còn ai thấy người chết thì đưa bánh cho người ấy, vì tiền bạc hay kế sinh nhai đến từ tay người khác . Và ai thấy bánh trên mây, trên mái nhà, hay trên ngọn cây cọ, thì người ấy đang sôi, và mọi việc bán hàng và thức ăn cũng vậy . Nếu xem như bị giẫm chân xuống đất thì là vượng khí dẫn đến khốn đốn . Ai thấy người chết lấy một ổ bánh mì cho người ấy, hoặc thấy người ấy rơi khỏi lò lửa, ngoài trời, hoặc trong đống hắc ín, và người ấy nhàn rỗi, thì người đó là tà giáo mà người ta gọi, và một sự m dỗ mà người ta rơi vào, vì vậy ổ bánh mì là món nợ của anh ta, và nếu anh ta có một người phụ nữ ốm yếu, cô ấy đã chết, và nếu cô ấy yếu nợ, cô ấy bị hư hỏng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta làm bánh mì thì anh ta tìm ch yêu cầu một khoản trợ cấp để yêu cầu một quyền lợi vĩnh viễn. Nếu bánh mì nhanh chóng đạt được trạng thái và có tiền trong tay . Và câu nói của bạn là một ổ bánh của khả năng sinh sản, phước lành và sinh kế, và những người khác đã tìm kiếm nó . Và nếu nó thấy nhiều ổ bánh mà không ăn hết, nó sẽ tìm anh em chúng ta . Nếu anh ta có một ổ bánh mì lúa mạch, thì đó là một kế sinh nhai khó chịu, và nếu anh ta thấy một ổ bánh mì bị nát, anh ta đang gầy đi sinh kế của mình, và nếu anh ta được cho một miếng bánh và anh ta ăn nó, điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã hết và cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu anh ta tham lam, thì một người đàn ông tham lam . Và Largif cho người vợ độc thân . Một ổ bánh chín, sạch của Sultan là công lý và sự công bằng của ông ấy, và nhà sản xuất có lời khuyên trong việc thực hiện nó . Bánh mì ngô và đậu gà chặt chẽ và đắt tiền . Và nếu anh ta nhìn thấy bánh mì trên rác, đó là giá rẻ . Và một ổ bánh mì rộng là một ổ bánh mì rộng và một cuộc sống lâu dài . Và bánh mì chỉ ra vô tư đi . Còn bánh mì lúa mạch dành cho những người không có thói quen ăn thì hẹp và đắt, vì ăn với giá cao . Và bánh mì nóng là đạo đức giả và sinh kế trong nó đáng ngờ, bởi vì ngọn lửa vẫn còn trong đó . Và ai nhìn thấy một ổ bánh mì trên trán mình, đó là sự nghèo khó và nhu cầu của họ . Còn bánh mì bọc vải thì nhiều tiền, không có lợi cho chủ và không trả zakat trên đó . Bánh mì Bagel hạn hẹp về lương hưu để ăn bởi vì nó chỉ được nướng bởi những người nghèo . Còn ai coi như ăn bánh mà không ăn, thì sẽ ốm đau chết một mình . Và bánh mì không được nấu chín cho thấy bạn bị sốt cao . Và bánh mì nói cho người nghèo bị bệnh và bỏ lỡ những gì họ hy vọng : Người ta nói : Nó chỉ ra cậu bé . Ăn bánh mì chà bông là kế sinh nhai, người ta nói : Bánh mì xíu mại sống ngắn, lãi ít . Còn ai thấy trên tay có hai con phỉnh thì ăn của này, từ này thì nhập với hai chị em . Và ổ bánh thắng rất nhiều . Bánh và cót rất tốt cho cơ thể . Bánh mì thối rẻ hơn, và nếu nó có nh tức là nó đã sôi . Và bánh mì vỡ, màu mỡ, bề rộng, và một lợi nhuận dễ chịu . Và ổ bánh của vợ hoặc con trai hoặc khoảng toàn bộ hoặc dirham . Và phần khô của bánh chỉ ra nhu cầu là bào thai . Bánh là một chuyến du lịch, và việc nó đến với một người không thể ăn nó là bằng chứng của sự lo lắng, cay đắng và xót xa . Và sự dịu dàng là một cuộc hành trình, và nó có thể cho thấy sự dễ dàng của khó khăn, và sự mềm mại của nó là vinh quang, và mọi thứ đều xấu xa . Và bánh mì thối là sự băng hoại trong tôn giáo, sự bội đạo của đạo Hồi, và sự tha hóa của thân phận người vợ . c phân đoạn khác nhau chỉ ra lợi nhuận từ hoạt động từ thiện hoặc đạo đức giả . Và cùi bánh là kiến ​​thức bổ ích và sự chân thành trong lời nói và hành động . Bóc vỏ là đạo đức giả, xu nịnh và đạo đức giả ….

…Bảy người không phải là Bmahmodh của câu ~ có bảy nh cổng, ~ Zain nói hoặc hành hương, và có lẽ cũng tỏ ra lo lắng trong những ngày đó . Một số biểu hiện cho rằng nếu người phụ nữ nhìn thấy khi đang mang thai thì sẽ được cứu sống vì nếu người phụ nữ ly hôn sinh con sẽ ở lại bảy ngày . Đối với tám người, chúng không đáng ca ngợi bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói ~ bảy đêm và tám ngày là quyết định. ~ Và người ta nói rằng anh ta tiếp cận một người cai trị hoặc một vĩ nhân, và một số người diễn đạt nói rằng nếu con số là một một nhóm nào đó và họ nghi ngờ họ, sau đó họ như vậy bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói ~ Bảy và thứ tám là con chó của họ .~ Về phần chín, họ không đáng ca ngợi vì đã nói của Đấng Toàn Năng, “ Chín chủng tộc hư hỏng trên trái đất. ” Nó được cho là một tuyên bố và một lý lẽ chống lại kẻ thù cho câu nói của Đấng Toàn Năng, “ Chín câu bằng chứng . ” Và một số người trong số họ nói rằng nếu ai đó theo tôn giáo của anh ấy nhìn thấy sự yếu đuối, thì điều đó có thể chỉ ra rằng anh ấy có khuynh hướng theo chủ nghĩa Duy tân . Đối với mười người, đó là điều may mắn và đạt được mong muốn tôn giáo và thế gian đối với câu nói của Đấng toàn năng, ~Chúng tôi đã làm cho nó an toàn với mười ~ và toàn năng nói ~ Đây là mười hoàn thành. ~ Người ta nói rằng có đầy đủ và hoàn hảo trong c vấn đề ….

…Đối với điều thứ mười một, đó là sự đạt được của Mourad, Đấng Toàn năng nói, ~ Tôi đã nhìn thấy mười một ngôi sao, ~ và nó đã được nói rằng, anh em . Còn thứ mười hai, đó là sự chậm trễ trong việc đạt được mục đích đã định, rồi xảy ra chuyện sau đó, vì Đức Chúa Trời toàn năng nói: “ Số tháng của Đức Chúa Trời là mười hai tháng. ~ Người ta nói rằng một năm là màu mỡ . Còn ngày mười ba thì không đáng mừng, vì đó là những ngày tốt nhất trong tháng, cầm tháng và ngày kỵ . Đối với thứ mười bốn, đó là Mahmoud và Murad nhận được, và Faraj được nói sau khi khó khăn . Về phần mười lăm, chính là thiếu viên mãn đích ý tứ, đã nói xuất hành tư pháp, thu được sinh khí cứu trợ . Đối với thứ mười sáu, nó chỉ ra rằng Murad đã xảy ra trong một khoảng thời gian dài, và người ta nói rằng một i gì đó đã hoàn tất . Đối với thứ mười bảy, nó chỉ ra sự trở lại của những gì đã tạo ra từ nó trong tham nhũng và sự trừng phạt của nó là đáng khen ngợi, và người ta nói rằng Hajj và sự hoàn thành của nó . Về phần mười tám, bọn họ không có gì đáng khen ngợi, nghe nói có liên hệ với vua và đại nhân . Fajsomh thứ mười chín với những người của câu, ~ mười chín ~ và nói với c đại lý nghe lời ….

…Jabir al-Maghribi cho biết tầm nhìn của việc ăn đậu lăng là để lấy tiền từ phía phụ nữ, đặc biệt là nếu nó chưa nấu chín, và nếu nó chưa nấu chínăn từ nó thì nó sẽ có mây, và để tiết kiệm, nó không phải là Mahmoud trong bất kỳ ch nào ….

…Fear God 103 – theo thẩm quyền của Hồi giáo Khayat, người nói : Một người đàn ông nói với Ibn al-Musayyib : Tôi chỉ cho tôi thấy tôi đang đi tiểu trên tay, vì vậy anh ta nói, “Hãy kính sợ Chúa”, nếu một người phụ nữ bị cấm tiếp xúc với sau đó bạn nhìn xem, có một người phụ nữ giữa cô ấy và anh ấy đang cho con bú . 104 – Và một người khác đến gặp anh ta và nói : Hỡi Abu Muhammad, tôi thấy như thể tôi đang đi tiểu trong một lùm cây ô liu. Anh ấy nói : Hãy nhìn bên dưới em, một người phụ nữ bên dưới em, người không cho phép hôn nhân với anh ấy . 105 – Về thẩm quyền của Hồi giáo al-Khayyat, ông ta nói : Một người đàn ông – nghĩa là Saeed bin Al-Musayyib – nói với ông ta rằng tôi nhìn thấy một con chim bồ câu rơi trên ngọn hải đăng của nhà thờ Hồi giáo, và ông ta nói : Al-Hajjaj kết hôn con gái của Abdullah Ibn Ja`far Ibn Abi Talib (5). Al-Hajjaj kết hôn với Bint Abdullah bin Jaafar, vì vậy Abdul-Malik bin Marwan đã viết thư cho anh ta với ý định ly hôn với cô ấy, vì vậy anh ta đã ly hôn với cô ấy . 106 – Về thẩm quyền của Hồi giáo al-Khayyat, ông ta nói : Một người đàn ông đến Ibn Al-Musayyib và nói : Tôi thấy rằng một con dê đang đến siết chặt nếp gấp, và ông ta nói : Hãy giết nó, ông ta nói, giết thịt, ông ta nói : Ibn Umm Sala’a đã chết, vậy những gì cho đến khi ông ấy chết, Muhammad ibn Umar nói – có nghĩa là Allowavdy – là con trai hoặc Slae một người đàn ông trung thành của thành phố đang tìm kiếm mọi người 107 – một người đàn ông hiểu con trai Musayyib anh ta nhìn thấy trong giấc ngủ Konhh đang chiến đấu trong lửa, anh ta nói : nếu Raaam được phê chuẩn không chết dù cưỡi biển và chết cũng bị giết, anh ta nói : anh ta cưỡi biển sẽ được chữa lành khi diệt vong và bị giết Một ngày mới (2) với một kiếm (3). 108 – từ hippocampus bin Obeid – Allah ibn Nawfal nói : hỏi cậu bé không tạo ra tôi, tôi nói với con trai của Musayyib : Tôi có thể thấy rằng anh ta đã cho vào trứng đá, con trai của Musayyib nói : gà Agamy hỏi một lý do với người Ba Tư, Vtsrit nói Fuld Li không phải là Azld tôi (4). 109 – Về thẩm quyền của Hồi giáo al-Khayyat, ông ta nói : Một người đàn ông nói với Ibn al-Musayyib : Hỡi Abu Muhammad, tôi thấy như thể tôi đang ngồi trong bóng râm, vì vậy tôi đã thức dậy với ánh nắng mặt trời , vì vậy Ibn al- Musayyib nói : Chúa ơi, nếu bạn đúng, bạn sẽ ra khỏi Hồi giáo, hỡi Abu Muhammad, tôi đã ra ngoài cho đến khi tôi bước vào mặt trời và ngồi xuống. Anh ta nói : Bạn ghét Về sự không tin tưởng, anh ta nói : Vì vậy, anh ta đã ra ngoài vào thời điểm Abd al-Malik bin Marawan và bị bắt làm tù binh, và anh ta bị buộc phải không tin, vì vậy anh ta trở lại và sau đó đến Medina, và anh ta đưa ra sự lựa chọn với điều này (5). 110 – Trên thẩm quyền của Ghaleb Al-Aqili, ông nói : Saeed bin Al-Musayyib đã đến và nói : O Abu Muhammad, tôi thấy kỳ diệu trên khuôn mặt của mình, như thể Moses đã chiến đấu Pharaoh, vì vậy ông nói với ông : Ai là kẻ chiến thắng ? Ông nói : Môsê đã đánh bại Pharaoh. Anh ta nói và hét lên ở đỉnh giọng : ~Ibn Marawan và Chúa tể của Kaaba đã chết – ba lần .~ Bấy giờ hắn mới biết chủ nhân của thành phố, nên đi ra ngoài cho đến khi hắn đứng trên đầu rồi nói : Ngươi cầu chúc cho Tư Lệnh Thành Tín chết đi. Tôi hy vọng rằng Chúa sẽ giết bạn trước anh ta. Saeed nói : Câu chuyện của bạn sẽ được tiết lộ trong Chín Ngày , anh ấy nói : Họ chỉ ở lại chín ngày cho đến khi một hành khách đến với i chết của anh ta và đứa trẻ sơ sinh mang theo con trai anh ta ….

…Nếu anh ta thấy anh ta là một con lạc đà bầu thô : theo những gì tôi đã mô tả, thì anh ta đang sợ hãi trước jinn và loài người, hoặc anh ta chiến đấu với một người đang chống lại anh ta bằng ch cãi nhau trong một cuộc chiến, hoặc tiếng ồn ào trong đó anh ta ở giữa họ, nhưng điều này bắt nguồn từ những lời của Abu Bakr Al-Siddiq, cầu Chúa hài lòng với anh ta, và Saeed bin Al-Musayyib, xin Chúa hài lòng với anh ta. Từ nó trong ch diễn giải, họ dùng tên gọi và ý nghĩa của chúng và giải thích nó, vì vậy việc ăn trái bầu sống có tên gọi tương tự như con cua, là nỗi sợ hãi lớn nhất, và sự đối đầu của con người với chủ nhân của nó trong cuộc cãi vã và chiến tranh giữa họ, và nhân danh kẻ hạ gục người đàn ông đánh đập nó, kẻ làm hại mình, nhưng ch giải thích về cây bầu và tờ giấy của nó tương tự như những gì Yunus đã gắn bó. Bình yên với cây bí ngô khi nó chui ra khỏi bụng voi, trở về quê hương Mosul và người dân của mình, và trở nên thoải mái với sự hoang dã của mình . Một người chiến đấu nói rằng, một nhà tiên tri từ Dân Y-sơ-ra-ên than phiền với Đức Chúa Trời rằng trí óc anh ta không còn, nên đã truyền cho anh ta ăn một quả bầu đã nấu chín, tức là quả bí ngô, như vậy quả bí trở nên chín và tâm trí của người chủ nó trở lại nó ….

…Trong giấc mơ, anh là một người đàn ông có nhiều lo lắng, vì vậy ai nhìn thấy anh đã bị anh ta đánh, họ không biết hậu quả của nó . Và ai thấy mình ăn dưa hấu, người đó sẽ ra khỏi tù, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Vậy hãy gửi một người trong c bạn cùng với c giấy tờ của mình đến Madinah, hãy để người ấy xem trong số đó là thức ăn ngon nhất, hãy để người ấy mang cho bạn một cung cấp từ nó ). Có nghĩa là dưa hấu . Ibn Sirin nói : Ai thấy mình vươn tới trời và lấy dưa hấu, thì sẽ nhanh chóng tìm kiếm vua và lấy . Còn quả dưa hấu của Ấn Độ, ai nhìn thấy đã cho người ta rồi, trong mắt người ta nặng nề, lạnh nhạt, hay nói nặng lời . Còn loại nấu chín là của riêng đàn ông, dưa hấu tốt cho những ai muốn yêu người khác, và những ai muốn cắt bao quy đầu cho người khác, và những ai muốn làm ăn, dưa hấu có hại cho anh ta và chỉ ra thất nghiệp . Còn ai thấy quả dưa hấu bị ném vào nhà, thì người đó sẽ chết khỏi gia đình mình theo số của mỗi người, và dưa hấu trong giấc mơ là bệnh tật, còn xanh tươi chưa chín thì lành cho người. cơ thể . Còn dưa hấu xanh là thị, trai hay vợ . Dưa hấu màu vàng là người phụ nữ hay đàn ông khen tốt đẹp, có thể chỉ người phụ nữ có phẩm chất cao đẹp hoặc khuyết điểm kém vì lớp vỏ sần sùi và màu vàng pha đỏ biểu thị loại trang sức . Xem vòng cung ….

…Và Jaafar Al-Sadiq nói: Nếu một người nhìn thấy một giấc ngủ và sau đó quên nó, thì anh ta sẽ tính toán tên của mình và thu thập c chữ i của mình với chi phí của Abjad và trừ đi chín chín và ghi nhớ những gì còn lại của họ. Nếu tìm được anh ấy làm chồng thì tốt quá ….