Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có một nghệ tây mà không bị kiểm tra bởi tải, điều đó cho thấy sự giàu có và ân sủng tuyệt vời, và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy anh ta nghiền Saffrona ở Mehras sẽ kết hôn với một người phụ nữ ….

…Nếu bạn nấu một bữa ăn, điều này có nghĩa là một công việc tốt sẽ trở lại với bạn . Một số bạn bè sẽ đến thăm bạn trong tương lai gần . Nếu có xung đột hoặc thiếu niềm vui, bạn có thể mong đợi những sự cố khó chịu và thất vọng xảy ra ….

…Còn ai thấy mình có nhiều bánh mà không ăn, thì đến với người thân hại mình, nếu ăn của người ấy thì sẽ được phước báo, tiền tài đến hạn ….

…Một số người diễn thuyết nói: Tôi nghe Sheikh Muhammad al-Qarouni, một trong những sheikh của biểu hiện, rằng một số vị vua nhìn thấy trong giấc ngủ của mình như thể đã ăn một nàng tiên cá nên đã kể lại điều đó cho anh ta, vì vậy anh ta đã nói với anh ta. rằng bạn nên tin vào điều gì đó sẽ xua đuổi điều ác khỏi bạn. Lệnh và magh rõ ràng ….

…Còn ai thấy mình ăn bánh không có người, thì sẽ tự bị bệnh và chết như vậy ….

…Sự ăn năn Sự ăn năn trong giấc mơ biểu thị việc thoát khỏi nhà tù, giành được ngôi vua hoặc đạt được danh dự và phước lành sau khi có thể xảy ra tai họa . Còn ai trong giấc mơ thấy mình bỏ việc ăn chơi trác táng, chuốc lấy phiền não, thì sám hối, sẽ có vua, được phước, được vinh hiển . Còn ai ăn năn tội mà mình không biết trong giấc ngủ, thì có thể sợ mình sẽ sa vào, nhưng hậu quả sẽ tốt . Và sự hối cải đối với người không tin là sự cải đạo của anh ta sang đạo Hồi . Sự ăn năn đối với những ca sĩ, những kẻ ngoại tình và sở thích của họ cho thấy sự nghèo khó sau sự giàu có ….

…Và ai thấy mình ăn bánh mì lúa mạch, thì người ấy vô vị lợi và mãn nguyện ….

…Và ai thấy mình có đất sét mà ăn, thì sẽ kiếm được tiền, và người ta nói rằng hình ảnh về bùn sẽ được giải thích với bệnh tật ….

…Và ai thấy nó ăn với con bê trong bát hoặc cho nó ăn một thứ gì đó, thì người đó sẽ đau buồn như đã ăn ….

…Và ai thấy mình ăn thịt nướng, điều đó cho thấy tiền bạc và phước lành mà bạn sẽ nhận được ….

…Còn ai thấy mình ăn quả bầu, thì sẽ là người trung gian trong đời, người ta nói bánh ngon rút ngắn tuổi thọ, có lẽ bánh chưng từ bánh có thể lãi ít ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy mình ăn thịt chim quay, điều đó cho thấy rằng tiền bạc có được nhờ sự lừa dối và gian xảo ….

…Và bất cứ ai thấy rằng mình ăn bánh mì kê, nó được hiểu là tương đương với Khashkar ….

…Còn ai thấy mình ăn bánh bằng gỗ, thì người ấy hẹp hòi trong việc sống và công chính ….

…Và ai nhìn thấy mình chăn thả bò, điều đó cho thấy khả năng sinh sản trong năm và sự dồi dào của việc làm tốt ….

…Còn ai thấy mình ăn bánh gạo, thì điều đó cho thấy rằng khó khăn sẽ nảy sinh và mọi việc đã dừng lại ….

Jaber al-Maghribi nói: “Ai nhìn thấy một vị vua ban cho mình một cuốn sách nhỏ về thành phố hoặc bang Maamoura và người dân của nó từ lòng tốt và trong đó có các loại ân sủng, thì điều đó cho thấy sự đạt được danh dự và địa vị lớn, và nếu việc xuất bản là về một thành phố hoặc ngôi làng không được xây dựng, thì cách giải thích của anh ta chống lại anh ta ….

Còn ai thấy tay mình bị sạch sẽ, thì người đó nghèo về tiền bạc, kiến ​​thức, con trai hay anh em ….

…Nhà thuyết giáo Abu Saeed nói: “Ai nghĩ rằng mình ăn bánh mì bông, điều đó cho thấy sự giàu có của người đó ”….

…Còn ai thấy mình ăn bánh rất nóng, thì sẽ gặp nạn ….

…Và điều đó là trên khuôn mặt của nó, và ai thấy có nhiều thức ăn được trải ra trên khăn trải bàn của mình khi mình đang ngồi trong ngực mình, thì nó được giải thích trên mười một mặt của vinh quang, danh dự, quyền giám hộ, niềm vui, phép cắt bì, bữa tiệc. , tin vui, lễ cưới, bang, thiện và lợi ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy mình ăn bánh mì đậu lăng hoặc đậu fava, điều đó cho thấy sự buồn bã và nghèo khó ….

…Còn ai thấy mình ăn nho trắng đúng mùa thì sẽ đắc duyên, phúc đức, đạt được điều mình mong đợi, nếu hết thời mà vẫn thấy điều đáng mừng, thì phúc đức, tiền tài. cho phép, và nho đỏ cũng tương tự như vậy ….

…Và ăn sung : tiếc nuối, si mê và xót xa, hối hận và lo lắng khi ăn sung . ….

…Còn ai thấy mình bỏ quả lựu hoặc ăn quả lựu, thì sẽ bị coi là nô tỳ nữ, nếu hầu hạ vua thì sẽ đánh tiền, còn nếu họ là những người buôn chuyện, thì bị coi là nữ nô lệ. đánh anh ta và lạm dụng anh ta ….

…Lý do của rất nhiều biểu hiện thúc giục muốn biết tên của những người trả lời trong khải tượng là gì? Đây là một câu hỏi quan trọng và nó cũng liên quan đến người hỏi. Bởi vì một số người hỏi có thể lúng túng khi hỏi về tên, và tôi không biết tại sao lại bối rối này và vấn đề chẳng qua là một giấc mơ? Về lý do, lý do của câu hỏi từ người diễn đạt liên quan đến mối quan hệ của câu trả lời với biểu thức, vì các tên có mối quan hệ và ảnh hưởng tiêu cực hoặc tích cực đến biểu hiện của khải tượng, và Sứ giả, xin Chúa. những lời cầu nguyện và hòa bình đến với anh ta, thích lạc quan về ý nghĩa của một số tên trong thực tế, nhưng anh ta đã ra lệnh đổi một số tên thành những tên khác với ý nghĩa và ý nghĩa tốt hơn, và điều này được đề cập đến từ những cách xác thực từ anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta hòa bình, và về mặt biểu hiện, anh ta, hòa bình và phước lành ở trên anh ta, đã báo cáo một chuỗi tường thuật yếu ớt trong Sunnah của Ibn Majah với chuỗi truyền tải của anh ta về thẩm quyền của Anas ibn Malik nói : Anh ta , hòa bình và phước lành được khi anh ta nói : ((Họ coi chúng theo tên của chúng, và họ đặt chúng theo ý nghĩa của chúng, và tầm nhìn chỉ thoáng qua đầu tiên )) Ibn Majah đã thuật lại điều đó trong chương sách “Tầm nhìn của Tầm nhìn” về tầm nhìn bày tỏ và ý nghĩa của việc nói : Họ được xem xét theo tên của họ, nghĩa là suy ra cách giải thích của họ từ những tên được đề cập trong khải tượng. Mệt thì bắt đầu mệt, hoặc thấy Tây thì coi kẻ vô đạo đức kể tên mình vào đám ma, vân vân . Ý nghĩa của việc nói : (( Kanawha Pkinaha )) , mang lại cho cô ấy một ví dụ nếu thông qua Tamoha, bắt nguồn từ câu nói : Knyt về nó và Knut anh ấy nếu một bài viết về người khác, và điều này hadith đã đề cập đến học giả Shaykh al – Albaani Lòng thương xót của Thiên Chúa toàn năng đối với một Sunan Ibn Majah yếu đuối [ r 315_ h 849] Và ông đã biểu tượng hóa điều đó bằng cách nói : Yếu đuối, và Sheikh Muhammad Fu’ad Abd al-Baqi – Muhaqqiq của Sunan Ibn Majah – sau khi ông trao nó cho Ibn Majah’s chuỗi truyền, trong Zuaid : Trong chuỗi truyền của anh ta là Yazid ibn Aban al-Raqashi, và anh ta yếu, và trong mọi trường hợp, chúng tôi không gặp may trong cuộc thảo luận của chúng tôi về ví dụ của một số khải tượng mà Thánh Tiên tri, cầu Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình an, vượt qua một số tầm nhìn, sử dụng dấu hiệu của tên trong một số tầm nhìn, điều này xác nhận tính đúng đắn trong cách tiếp cận của một số người diễn đạt nếu họ thỉnh thoảng hỏi về tên, và từ đó hadith : Anas bin Malik nói : Sứ giả của Đức Chúa Trời, bình an và phước lành ở trên anh ta, nói : (( Tôi nhìn thấy một đêm khi người ngủ nhìn thấy như thể tôi đang ở trong nhà của Uqba ibn Rafi ). Chúng tôi đã bỏ lỡ Ratab Ibn Tab – một người đàn ông từ Madinah – và tôi đã đề cập đến văn bản của hadith và lễ tốt nghiệp của anh ấy trong ( trang 50), và tôi giải thích rằng Sứ giả, hòa bình và phước lành của Chúa ở trên anh ấy, là trở ngại đầu tiên đối với sự trừng phạt và nâng cao độ cao , Và nó là từ nguồn gốc của các tên như nó ở giữa ….

Chuỗi biểu thị trong giấc mơ một người phụ nữ sống lâu, tiền bạc vĩnh viễn . Và nó có thể chỉ ra mối đe dọa và lời hứa . Và dây chuyền trong giấc mơ là không tuân theo nếu anh ta nhìn thấy nó trên tay hoặc trên cổ của mình . Ai nhìn thấy dây chuyền ở cổ mình sẽ kết hôn . Cách cư xử tồi . Và chuỗi chỉ ra sự phức tạp của mọi thứ . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình bị trói vào một sợi dây chuyền, họ đã nhận được nó . Và ai nhìn thấy chuỗi tan vỡ và bị sai trái, người đó sẽ thắng . Chuỗi Khosrau chỉ ra công lý của vị vua nhìn thấy ở đất nước của mình ….

…Thịt nướng trong giấc mơ là một điềm lành của cuộc sống, và nếu nó chưa chín muồi thì đó chính là chúng . Thịt cừu nướng mỡ hành thì nhiều tiền, nạc thì ít tiền, mưu sinh mệt nhọc . Và ai ăn thịt cừu nướng, người đó ăn từ tiền kiếm được của con mình . Con bò quay an cho nguoi sợ hãi, có người mang thì nhận con trai . Còn bê quay thì phì nhiêu, sống động . Và một món nướng của Ma Kết chỉ ra một chàng trai nam đã ăn nó . Và tất cả mọi thứ được tiếp xúc với lửa trong tỉnh táo, trong một giấc mơ, anh ta đã phạm tội . Lạc đà rang là một cậu bé nam, và cậu ấy an toàn khỏi sợ hãi, hoặc cậu ấy là một cậu bé lịch sự . Và ai nhìn thấy cánh tay của con lạc đà nướng nói chuyện với mình, người đó sẽ được cứu khỏi diệt vong . Và thịt chim nướng hoặc nấu chín cung cấp tiền bạc mà không phản bội hoặc phản bội . Bên nướng được thể hiện bởi người phụ nữ vì Ê-va được tạo ra từ phía của A-đam, hòa bình cho cả hai . Một cánh tay rang chín muồi là kế sinh nhai của một người phụ nữ lừa dối mình, và nếu nó chưa chín muồi thì đó là hành động quay lưng . Và ai mua một phần thịt nướng, anh ta thuê một nhân viên . Và người ta đã nói : nướng thịt là nỗi buồn hoặc tiền là thứ bị cấm . Còn ai thấy anh ta nướng một con cừu đực ốm yếu, hoặc Sultan tra tấn anh ta hoặc bỏ tù anh ta, và ai nướng thịt cho vợ hoặc mẹ anh ta bị bệnh, và ai đi lang thang nghiêm trọng, con trai hoặc nô lệ của anh ta sẽ bị bệnh đậu mùa . Thịt nướng có thể báo hiệu tin mừng về việc thoát khỏi khốn khó và chiến thắng kẻ thù nếu con nướng là con bê, và nếu đó là con lạc đà biểu thị vinh quang và niềm vui khi chữa lành bệnh tật, kết hôn với những người độc thân, và sự xuất hiện của khách du lịch . Và việc nướng thịt có thể ám chỉ việc ăn cắp, hoặc cướp đoạt ân sủng, bỏ tù và cướp tiền ….

…Và al-Kirmani cho biết kê là ít tiền, cho dù là nhiều hay ít, gộp lại hay chưa thu hái, nấu chín hay chưa nấu chín, và đối với đậu gà, nó có màu đục và méo mó, cho dù nó ướt hay khô, nấu chín hay chưa nấu chín. , và nếu nó ở với một cái gì đó khác, nó nhẹ hơn ….

…Bảy người không phải là Bmahmodh của câu ~ có bảy cánh cổng, ~ Zain nói hoặc hành hương, và có lẽ cũng tỏ ra lo lắng trong những ngày đó . Một số biểu hiện cho rằng nếu người phụ nữ nhìn thấy khi đang mang thai thì sẽ được cứu sống vì nếu người phụ nữ ly hôn sinh con sẽ ở lại bảy ngày . Đối với tám người, chúng không đáng ca ngợi bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói ~ bảy đêm và tám ngày là quyết định. ~ Và người ta nói rằng anh ta tiếp cận một người cai trị hoặc một vĩ nhân, và một số người diễn đạt nói rằng nếu con số là một một nhóm nào đó và họ nghi ngờ họ, sau đó họ như vậy bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói ~ Bảy và thứ tám là con chó của họ .~ Về phần chín, họ không đáng ca ngợi vì đã nói của Đấng Toàn Năng, “ Chín chủng tộc hư hỏng trên trái đất. ” Nó được cho là một tuyên bố và một lý lẽ chống lại kẻ thù cho câu nói của Đấng Toàn Năng, “ Chín câu bằng chứng . ” Và một số người trong số họ nói rằng nếu ai đó theo tôn giáo của anh ấy nhìn thấy sự yếu đuối, thì điều đó có thể chỉ ra rằng anh ấy có khuynh hướng theo chủ nghĩa Duy tân . Đối với mười người, đó là điều may mắn và đạt được mong muốn tôn giáo và thế gian đối với câu nói của Đấng toàn năng, ~Chúng tôi đã làm cho nó an toàn với mười ~ và toàn năng nói ~ Đây là mười hoàn thành. ~ Người ta nói rằng có đầy đủ và hoàn hảo trong các vấn đề ….