…Còn ai thấy mình cày đất thì ngủ với nhà, thấy người khác cày mà không được phép thì trái với nhà mình, ai thấy mình trồng lúa thì thu tiền. , ai thấy mình gieo và thu hoạch thì sẽ được quả lành, người nào thấy mình gieo mà không treo giống đó, thì sẽ làm khổ họ và buồn rầu vô cùng. Việc gieo giống, ai thấy mình nhiễm lúa mì, thì trúng vàng. Còn ai thấy mình ăn lúa mì ẩm, thì người ấy là ẩn sĩ bỏ đi, và nếu người ấy phơi lúa mì khô hay đã nấu chín, thì chẳng có gì ngon cả. Còn ai thấy người ấy ăn lúa mạch ướt, khô, rán, nấu chín thì sẽ tốt cho người ấy và tốt trong mọi trường hợp. Lúa mạch được ban cho anh ta, vì anh ta nhìn thấy một quả táo, một cơ thể khỏe mạnh, và anh ta sẽ tốt. Còn ai thấy thức ăn của mình trở lại nhão hoặc bẩn, rẻ hay hư, và nếu thấy lửa đốt thức ăn, hoặc giá tăng, và ai thấy khói, đậu lăng hoặc ngô, thì trong mọi trường hợp, người ấy là tiền và nó không có lúa mì và lúa mạch. Còn sót lại hoặc đậu gà và đậu bò hoặc các loại ngũ cốc tương tự là nỗi lo lắng và đau buồn của những người đánh trúng chúng hoặc ăn chúng ướt hoặc khô, nấu chín hoặc chiên, và người ta nói trong vừng rằng đó là tiền thừa, và ai nhìn thấy là mình đã trúng gạo , anh ta sẽ phải gánh chịu một ít sinh kế, và nó chứa đựng chúng và đau buồn và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã đánh trúng hạt đen hoặc haram hoặc Có cách chữa trị nó, vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe và thể chất của anh ta…

…Tại sao đôi khi tôi hỏi về thời gian của khải tượng? Câu hỏi này được đặt ra với tôi liên tục, và điều rất quan trọng đối với tôi là phải làm rõ những gì anh ấy đã che giấu trong mỗi câu hỏi; Để mọi người đều biết rằng chúng ta bắt đầu từ những điểm xuất phát vững chắc và vững chắc, và chúng ta đang nói – Đức Chúa Trời muốn – với kiến ​​thức, và chắc chắn rằng khoa học này có một danh tính chính đáng, và nó khác với những người giải thích tầm nhìn hoặc giấc mơ từ thuần túy là thuật ngữ tâm lý, và nó là một phương pháp tồn tại rất nhiều, đặc biệt là giữa những người chữa bệnh. Các nhà tâm lý học, xin Chúa giúp họ và mang lại lợi ích cho họ . Và tôi nói ở đây : Những gì được thấy ở cường độ nóng khác với những gì được thấy ở cường độ của cái lạnh bởi vì ngọn lửa ở ngọn lửa đầu tiên là đáng trách, và ở ngọn lửa thứ hai là điều đáng mừng, và tương tự như vậy khi nó được thể hiện rằng ngọn lửa đáng khen vào mùa đông, và đáng chê trách vào mùa hè . Và chính vào mùa đông, mọi người xung quanh cô lại gần nhau và trở nên dễ chịu đối với họ, trong khi cô được giải tỏa trong cái nóng, thì trái cây cũng vậy, nhìn thấy chúng được ăn lúc chín là điều rất đáng mừng, và là biểu hiện tốt lành cho người tìm kiếm, nhưng nếu quả thị được ăn vào thời điểm không phải là quả chín, quả thị có thể mang hàm ý xấu Đối với người tìm kiếm, và có phong tục ăn trái cây phải ngon miệng và hữu ích vào lúc chúng chín, nhưng anh ta phải biết rằng biểu hiện ở đây có thể khác hoàn toàn, tùy thuộc vào tình huống của người tiên kiến, ví dụ như nghề nghiệp, giới tính hoặc tuổi tác của anh ta, v.v. Ai thấy rằng anh ta mặc quần áo mùa đông vào thời điểm mùa đông Biểu hiện tốt nhất là người nhìn thấy điều đó anh ta mặc nó trong một thời điểm rất nóng, và bất cứ ai nhìn thấy anh ta làm Hajj vào thời điểm Hajj, chẳng hạn, khác với người thấy rằng anh ta làm Hajj vào một thời điểm khác với thời điểm của anh ta . Vì vậy, bạn nhận thấy lý do để hỏi về thời gian của tầm nhìn cho việc băng qua, nhưng đôi khi không có lý do nào trong tầm nhìn khiến tôi hỏi về thời gian của nó, vì vậy tôi không hỏi, hoặc có trong lời nói của tầm nhìn. một dấu hiệu giúp tôi phong phú hơn từ câu hỏi, vì vậy hãy để vấn đề này được tìm hiểu…

…Nó có trong một giấc mơ trên nhiều khuôn mặt khác nhau, vì bánh mì trắng cho thấy cuộc sống tốt và hạnh phúc . Và bánh mì đen biểu thị sự túng quẫn trong cuộc sống, và người ta nói : Mỗi ổ bánh chỉ một đồng tiền, là một nghìn, một trăm hoặc mười tùy theo địa vị của người tiên kiến ​​và số tiền thích hợp cho anh ta . Và bánh mì đắng là bánh mì đắng . Bánh mì ngọt sẽ đắt hơn nếu nó giống như mật ong hoặc đường . Và ai ăn bánh có phân, thì người ấy ăn mật với sáp của mình . Bánh mì ngon nhất là bánh chín . Nó là biểu hiện của đạo Hồi, vì nó là trụ cột của tôn giáo, sức mạnh của linh hồn và sự sống của linh hồn, và nó có thể ám chỉ sự sống, và tiền bạc là sức mạnh của linh hồn . Ổ bánh mì có thể cho thấy sự trách móc và vấn đề, và có lẽ là bà vú nuôi Saladin và sự bảo vệ của người phụ nữ, và chiếc bánh mì được thanh lọc từ nó cho thấy cuộc sống thuần khiết, tri thức trong sáng và người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Ai thấy mình phân biệt bánh giữa người với người hay kẻ yếu và mình là học trò của tri thức, thì người đó sẽ nhận được từ tri thức những gì mình cần, và nếu là người rao giảng, đó là những lời rao giảng và điều răn của mình, trừ khi những người lấy lòng bác ái của mình. từ anh ta ở trên anh ta, và từ thiện là bụi bẩn của người dân . Còn ai thấy người chết thì đưa bánh cho người ấy, vì tiền bạc hay kế sinh nhai đến từ tay người khác . Và ai thấy bánh trên mây, trên mái nhà, hay trên ngọn cây cọ, thì người ấy đang sôi, và mọi việc bán hàng và thức ăn cũng vậy . Nếu xem như bị giẫm chân xuống đất thì là vượng khí dẫn đến khốn đốn . Ai thấy người chết lấy một ổ bánh mì cho người ấy, hoặc thấy người ấy rơi khỏi lò lửa, ngoài trời, hoặc trong đống hắc ín, và người ấy nhàn rỗi, thì người đó là tà giáo mà người ta gọi, và một sự cám dỗ mà người ta rơi vào, vì vậy ổ bánh mì là món nợ của anh ta, và nếu anh ta có một người phụ nữ ốm yếu, cô ấy đã chết, và nếu cô ấy yếu nợ, cô ấy bị hư hỏng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta làm bánh mì thì anh ta tìm cách yêu cầu một khoản trợ cấp để yêu cầu một quyền lợi vĩnh viễn. Nếu bánh mì nhanh chóng đạt được trạng thái và có tiền trong tay . Và câu nói của bạn là một ổ bánh của khả năng sinh sản, phước lành và sinh kế, và những người khác đã tìm kiếm nó . Và nếu nó thấy nhiều ổ bánh mà không ăn hết, nó sẽ tìm anh em chúng ta . Nếu anh ta có một ổ bánh mì lúa mạch, thì đó là một kế sinh nhai khó chịu, và nếu anh ta thấy một ổ bánh mì bị nát, anh ta đang gầy đi sinh kế của mình, và nếu anh ta được cho một miếng bánh và anh ta ăn nó, điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã hết và cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu anh ta tham lam, thì một người đàn ông tham lam . Và Largif cho người vợ độc thân . Một ổ bánh chín, sạch của Sultan là công lý và sự công bằng của ông ấy, và nhà sản xuất có lời khuyên trong việc thực hiện nó . Bánh mì ngô và đậu gà chặt chẽ và đắt tiền . Và nếu anh ta nhìn thấy bánh mì trên rác, đó là giá rẻ . Và một ổ bánh mì rộng là một ổ bánh mì rộng và một cuộc sống lâu dài . Và bánh mì chỉ ra vô tư đi . Còn bánh mì lúa mạch dành cho những người không có thói quen ăn thì hẹp và đắt, vì ăn với giá cao . Và bánh mì nóng là đạo đức giả và sinh kế trong nó đáng ngờ, bởi vì ngọn lửa vẫn còn trong đó . Và ai nhìn thấy một ổ bánh mì trên trán mình, đó là sự nghèo khó và nhu cầu của họ . Còn bánh mì bọc vải thì nhiều tiền, không có lợi cho chủ và không trả zakat trên đó . Bánh mì Bagel hạn hẹp về lương hưu để ăn bởi vì nó chỉ được nướng bởi những người nghèo . Còn ai coi như ăn bánh mà không ăn, thì sẽ ốm đau chết một mình . Và bánh mì không được nấu chín cho thấy bạn bị sốt cao . Và bánh mì nói cho người nghèo bị bệnh và bỏ lỡ những gì họ hy vọng : Người ta nói : Nó chỉ ra cậu bé . Ăn bánh mì chà bông là kế sinh nhai, người ta nói : Bánh mì xíu mại sống ngắn, lãi ít . Còn ai thấy trên tay có hai con phỉnh thì ăn của này, từ này thì nhập với hai chị em . Và ổ bánh thắng rất nhiều . Bánh và cót rất tốt cho cơ thể . Bánh mì thối rẻ hơn, và nếu nó có cánh tức là nó đã sôi . Và bánh mì vỡ, màu mỡ, bề rộng, và một lợi nhuận dễ chịu . Và ổ bánh của vợ hoặc con trai hoặc khoảng toàn bộ hoặc dirham . Và phần khô của bánh chỉ ra nhu cầu là bào thai . Bánh là một chuyến du lịch, và việc nó đến với một người không thể ăn nó là bằng chứng của sự lo lắng, cay đắng và xót xa . Và sự dịu dàng là một cuộc hành trình, và nó có thể cho thấy sự dễ dàng của khó khăn, và sự mềm mại của nó là vinh quang, và mọi thứ đều xấu xa . Và bánh mì thối là sự băng hoại trong tôn giáo, sự bội đạo của đạo Hồi, và sự tha hóa của thân phận người vợ . Các phân đoạn khác nhau chỉ ra lợi nhuận từ hoạt động từ thiện hoặc đạo đức giả . Và cùi bánh là kiến ​​thức bổ ích và sự chân thành trong lời nói và hành động . Bóc vỏ là đạo đức giả, xu nịnh và đạo đức giả ….

…Anh ta đang ở trong giấc mơ một người đàn ông hiểu biết hay tốt, gần gũi với mọi người, tiếp tế nhẹ nhàng, người ốm đau có thuốc chữa . Ai ăn của nấu chín sẽ trở lại với người ấy, người đó đã mất nó khỏi tôn giáo, bản thân, túi của mình, hoặc con trai mình . Và ai ăn bí sống, người ấy sẽ khiếp sợ trước người ta, hoặc sẽ cãi nhau với người ta . Người ta nói : cây dó bầu là kẻ bần cùng . Và bất cứ ai thu hoạch bí từ trang trại dưa hấu đã sống sót sau một căn bệnh, đối với câu chuyện của Yunus, hòa bình sẽ đến với anh ta . Và bầu bĩnh và trách móc . Bất cứ ai ăn bí đỏ nấu chín sẽ ghi chú lại càng nhiều càng tốt, hoặc thu thập một số thứ khác nhau . Nhìn thấy quả bí cho thấy tầm nhìn của anh ta cho thấy lo lắng, đau buồn, đau khổ, bệnh tật hoặc tù đày, và ăn nó có thể cho thấy tâm trí tốt và sự sáng suốt . Còn ai thấy mình ăn bí đao sống thì biểu thị sự hung dữ và ác độc, nếu ăn quả bí nấu chín và có gia vị thì biểu thị sự lo lắng và đau buồn, nếu không có gia vị thì đó là kế sinh nhai, và người đó có thể thấy mất mát ….

…Đối với hai mươi, đó là sự gia tăng sức mạnh và chiến thắng kẻ thù, và Murad đã nhận được câu nói của Đấng toàn năng, ~ Nếu trong số hai mươi người kiên nhẫn, họ sẽ vượt qua hai trăm .~ Đối với con số ba mươi, nó chỉ ra rằng nếu anh ta cãi nhau với ai đó, anh ta sẽ nhanh chóng tách ra và chiến thắng kẻ thù của mình, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán: “Và cái thai của anh ta và sự xa cách của anh ta là ba mươi tháng ”. Đối với thứ bốn mươi, đó là sự giải thích của một vấn đề và sự nhầm lẫn và lang thang, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói: ~ Họ bị cấm trong bốn mươi năm .~ Về phần năm mươi, đó không phải là Mahmoud, và người ta nói rằng cuộc đời của người nhìn xa trông rộng đã hoàn tất . Về phần sáu mươi, đó không phải là Mahmud, bởi vì câu nói của Đấng toàn năng là ~ hoặc nuôi sống sáu mươi người nghèo ~ và người ta nói rằng một cuộc hành trình là do lời nói của Đấng toàn năng ~Nó đã trở thành một tháng và linh hồn của nó là một tháng . ~ Đối với những người bảy mươi, cần phải trì hoãn và nảy sinh nỗi sợ hãi từ phía Sultan . Và nếu con số là một cái cớ, thì điều đó không đáng mừng vì Đấng Toàn năng đã phán, “ Vậy thì có bảy mươi cu-đê trong chuỗi vũ khí. ~ Người ta nói rằng hãy tìm kiếm sự tha thứ và xu nịnh kẻ bất lương, và Đức Chúa Trời sẽ tha thứ cho người ấy vì đã nói: ~ Nếu bạn tìm kiếm sự tha thứ cho họ bảy mươi lần, Đức Chúa Trời sẽ không tha thứ cho họ . ~ Lời tố cáo thứ tám mươi khiến Bzna sợ hãi anh da diết câu thơ ~ Vagelteke tám mươi sợi lông mi ~ và nói đến một cuộc họp và một bể bơi . Đối với chín mươi, nó chỉ ra rằng một người phụ nữ lớn tuổi hứa hôn với anh ta và anh ta nhận được lợi ích từ họ, và nếu anh ta là người của bang, điều này sẽ xảy ra với anh ta bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói: ~ Chín mươi chín ewes ~ và nó đã nói rằng đó là sự đau khổ và khó khăn ….

…Còn với đậu đũa, dù đang vào mùa hay chưa chín, nấu chín hay chưa nấu chín, chúng đều bị tàn phá bởi lo lắng và đau buồn ….

Trong giấc mơ, Al-Kharzi là một người đàn ông theo dõi công việc của phụ nữ và chăm sóc họ vì anh ta xử lý các chuỗi hạt, và các chuỗi hạt là phụ nữ ….

Hạt trong giấc mơ là một ân huệ hoặc tiền bạc . Ai thấy mình đánh chuỗi hạt, thì sẽ bị đánh từ tiền của tôi tớ hoặc từ công việc của mình đến mức độ đó . Và bất cứ ai nhìn thấy chiếc nhẫn của mình đinh hương với những hạt giống như sapphire, người đó khẳng định danh dự chứ không phải danh dự . Còn ai phong ấn bằng chuỗi hạt châu thì có gì mà sợ nghèo . Và hạt là một người bạn bẩn thỉu ….

Ngọc trai Nếu những viên ngọc trai được xâu lại, thì trong giấc mơ đó là Kinh Qur’an và kiến ​​thức, hoặc một đứa trẻ . Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang xuyên một viên ngọc trai, thì người đó giải nghĩa Kinh Qur’an . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta nuốt ngọc trai hoặc bán chúng, anh ta quên Qur’an . Và cờ ngọc . Và ai nhìn thấy mình bán ngọc, người đó sẽ có nhiều kiến ​​thức và lớn lên giữa mọi người . Người nào bỏ ngọc vào miệng là có đạo tốt . Nếu người ấy thấy mình rải ngọc ra khỏi miệng mà người ta lấy đi, thì người ấy là người phán xét, khuyên người ta và người ta được lợi . Còn ai thấy mình mượn ngọc thì sanh ra không còn . Ngọc nhiều phụng mệnh, thừa kế nhiều, thiên hạ phất cờ, đốc có quan, thương nhân buôn bán . Ngọc trai là sự hoàn hảo và vẻ đẹp của mọi thứ . Còn ai thấy mình nhai một viên ngọc trai, thì ủng hộ người ta bằng đạo đức giả, vì vậy nếu người đó nôn ra, nhai và nuốt nó, thì người đó đang mắc mưu người ta và ủng hộ họ . Nếu ngọc trai bị chúng bóc ra và ném đi, anh sẽ đào mồ chôn . Nếu anh ta mở một cái tủ và lấy ra ngọc trai và đồ trang sức từ nó, thì anh ta sẽ hỏi một nhà khoa học về một vấn đề . Và ai nhìn thấy những viên ngọc trai cũng cảm thấy thích thú . Ngọc trai là tiền và lời tốt . Một chuỗi ngọc trai là một hợp đồng hôn nhân, hoặc một chuỗi tiền, hoặc một con dấu từ Qur’an. Và bất cứ ai thấy rằng anh ta ném ngọc trai trong phòng tắm, anh ta đọc kinh Qur’an trên đường phố . Người ta nói : Ai thấy mình nuốt ngọc, thì người đó là người có trí tuệ và tri thức gìn giữ chúng . Còn ai thấy mình ném ngọc vào thùng rác hay nơi nào thì rõ ràng là người ấy sẽ cắm cờ vào người không phải người nhà mình . Viên ngọc trai to tốt hơn viên ngọc trai nhỏ . Có lẽ một số lượng lớn cho thấy các surah dài của Qur’an . Ngọc xuyên không biểu thị nô tỳ tiên sinh, ngọc xuyên biểu thị sinh kế cấp bách không mệt mỏi . Có lẽ tầm nhìn của ông cho thấy những giọt nước mắt chảy ra từ mắt, bởi vì họ ví những giọt nước mắt như ngọc trai . Xem thêm vỏ ….

…Và lần chuỗi : biểu thị phạm tội lớn, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : “ Chúng tôi phạm đến những kẻ không tin bằng xiềng xích ”. Chuỗi trong cổ của một người đàn ông kết hôn một người phụ nữ, một thái độ xấu, nó được liên kết với một loạt các Del nỗi buồn trong nó hoặc trong tương lai và sự xâm nhập của confinement : có không khen ngợi ở tất cả . Nó cho biết độ dài của căn bệnh, và sự lây lan của nỗi buồn nếu nó xâm nhập vào nó theo ý kiến ​​của bản thân hoặc ai đó buộc nó phải gọi mình, chúng ta tìm nơi nương tựa nơi Chúa khỏi tai họa . Đối với sự hòa giải : Nó chỉ ra sự xuất hiện của điều tốt, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : ~Và sự hòa giải là tốt .~ Lời kêu gọi hòa giải là lời kêu gọi đến sự công bình và hướng dẫn, và việc cấm hòa giải chỉ ra rằng chủ nhân của nó không có thiện chí, và hòa giải biểu thị sự an toàn, vì một trong những ý nghĩa của nó là hòa bình ….

…Còn ai thấy mình cho quả hạch hay quả hạnh, thì sẽ vung tiền đến mức đó, quả lựu là người to lớn, danh giá đã được thụ tinh, và quả sung là hiện tiền không dối trá, và không có gì trái cây có thể được sửa đổi, và cây ôliu là một người có phước. Nếu ngọt ngào, hoặc nhiều tiền, hoặc con trai yêu mình, hoặc hơn cho con trai, có lẽ đó là phụ nữ, ai thấy mình sở hữu một quả lựu và ăn nó, thì phải làm nô lệ. con gái. Sở hữu của anh ta, anh ta nhận được từ sức sống đó nhiều như anh ta sở hữu của nó, và người ta nói rằng ai thấy mình trúng nhiều táo, người đó đánh tiền theo những gì anh ta nhìn thấy từ số của nó, và ai nhìn thấy người đó đánh quả táo thì đẻ ra con trai ngửi, chuối có tiền chủ thế gian này nợ chủ nợ nhiều tiền và nợ tương tư chuối Và nếu là một, hai hoặc ba cây, họ nhiều con, và người làm vườn nho là một người hào phóng. Nếu người ấy thấy mình là vua vườn nho, thì người ấy ở với người rộng lượng, và người ta nói rằng ai thấy mình trồng vườn nho, thì người đó sẽ lấy làm sung sướng và vui sướng, và nho trắng trong người. thời gian là sự tươi mới và tốt đẹp của thế giới và khác với thời gian của anh ấy, anh ấy sẽ nhận được tiền trước thời gian mà anh ấy đã cầu xin anh ấy trong đó và nó có thể là điều Không bị cấm, nho khô mọi lúc, tiền trong mọi trường hợp, và ăn một trái cây màu vàng trong giấc mơ, chẳng hạn như mộc qua, lê, đào, ướt, dưa hấu, và những thứ tương tự là một bệnh, và những gì có màu xanh của chúng không phải là bệnh, và mỗi axit của trái cây là một mối lo lắng và buồn phiền ngoại trừ vì chanh, táo và hắc mai, và mọi trái ngọt khác với những gì đã nói ở trên là của cải Và tiền bạc và sự tốt lành, và ai thấy cây lớn có nhiều răng mang theo, thì sẽ bị một quyền lực và một cái đinh, và cuộc sống của anh ta sẽ được kéo dài. Ai thấy mình đang hái trái ở rễ cây thì cãi nhau với người danh giá, thắng trận, ai thấy mình ở trên cây cao thì bám vào người to lớn hoặc trốn khỏi điều mình. lo sợ và cảnh báo. Nếu anh ta là người độc thân, thì anh ta kết hôn với một người phụ nữ và bất cứ ai nhìn thấy anh ta bị ngã từ trên cây hoặc rơi từ nó, không có gì giữa anh ta đã được hoàn thành. Và giữa những người có ý định gắn bó với anh ta và ai thấy anh ta rơi từ trên cây xuống và chết, thì anh ta sẽ chết dưới tay một ông già, và nếu nó bị anh ta bẻ gãy, người đó sẽ chết. Còn ai nhìn thấy mình sở hữu một số cây, thì người đó đi theo một nhóm trong trạng thái lãnh đạo, danh dự, lãnh đạo, v.v., còn ai nhìn thấy một cây vô danh, trần truồng từ giấy, thì người đó sẽ bị phiền não và buồn phiền, ai thấy cây to, khô héo Vì nhà mình không có lành, ai thấy cây mọc dài trong nhà, thì trí nhớ nổi lên, danh tiếng nổi lên, hễ thấy cây nào có quả. và không có giấy, thì chủ nhân của nó có tôn giáo ngoại trừ cách cư xử tốt, và nếu nó có giấy mà không có trái cây, thì chủ nhân của nó là người cư xử tốt và không có tôn giáo. Cây bị bật gốc, bị chặt hoặc bị khô héo, sau đó anh ta bị bệnh nặng hoặc chết và có thể cho thấy một số gia đình ở nơi anh ta chết. Nếu cây là của người khác, thì một người đàn ông mất kế sinh nhai hoặc giết chết anh ta, và bất cứ ai nhìn thấy bên trong hoặc bên ngoài nhà của mình hoặc thấp hơn hoặc cao hơn trong đó có những loại cây mọc và trong đó có hai luồng gió. ngôi nhà là nơi bất hạnh, nơi phụ nữ tụ tập để khóc và đau buồn, và ai nhìn thấy rằng anh ta ăn kẹo cao su từ cây, anh ta ăn một kết nối tiền của một người đàn ông nhiều như kẹo cao su…

…Fadl Sahih Al-Bukhari 76 – Sheikh Al-Islam Abu Ismail Al-Harawi thuật lại chuỗi lây truyền của Al-Harawi với chuỗi truyền của anh ta cho Abu Zaid Al-Marwazi. Anh ta nói : Tôi đang ngủ giữa góc tường và ngôi đền, và tôi nhìn thấy Nhà tiên tri – xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta – trong một giấc mơ và anh ta nói với tôi : Hỡi Abu Zaid, bạn sẽ nghiên cứu sách Al trong bao lâu. -Shafi’i và không nghiên cứu sách của tôi? Tôi nói : Ôi Sứ giả của Chúa, cuốn sách của bạn là gì? Ông nói : Nhà thờ Hồi giáo của Muhammad bin Ismail . Tầm nhìn về cái chết của Ibn al-Jawzi 77 – Về thẩm quyền của Abu al-Rabi ‘Ali bin Abd al-Samad bin Ahmad bin Abi al-Jaish về chính quyền của Abiyya, ông nói : Afif al-Din Maatuq al- Qalioubi nói : Tôi đã thấy những gì anh ấy nhìn thấy khi người ngủ nói : Đối với cuộc sống của bạn, tôi đã dẫn dắt và phá vỡ một bục giảng, và tôi ý thức về những người nghèo. Một câu trả lời Ông nói : Tôi đã chú ý đến giấc ngủ của tôi, vì vậy tôi nói : nhìn thấy bất cứ điều gì xảy ra Fjana tin tức cái chết của Sheikh Ibn al – Hiện thời tôi đã nói : đó còn lại của hình thức, xin vui lòng làm rõ và trở thành một phần tư một khoa học bị hủy hoại…

…Đối với điều thứ mười một, đó là sự đạt được của Mourad, Đấng Toàn năng nói, ~ Tôi đã nhìn thấy mười một ngôi sao, ~ và nó đã được nói rằng, anh em . Còn thứ mười hai, đó là sự chậm trễ trong việc đạt được mục đích đã định, rồi xảy ra chuyện sau đó, vì Đức Chúa Trời toàn năng nói: “ Số tháng của Đức Chúa Trời là mười hai tháng. ~ Người ta nói rằng một năm là màu mỡ . Còn ngày mười ba thì không đáng mừng, vì đó là những ngày tốt nhất trong tháng, cầm tháng và ngày kỵ . Đối với thứ mười bốn, đó là Mahmoud và Murad nhận được, và Faraj được nói sau khi khó khăn . Về phần mười lăm, chính là thiếu viên mãn đích ý tứ, đã nói xuất hành tư pháp, thu được sinh khí cứu trợ . Đối với thứ mười sáu, nó chỉ ra rằng Murad đã xảy ra trong một khoảng thời gian dài, và người ta nói rằng một cái gì đó đã hoàn tất . Đối với thứ mười bảy, nó chỉ ra sự trở lại của những gì đã tạo ra từ nó trong tham nhũng và sự trừng phạt của nó là đáng khen ngợi, và người ta nói rằng Hajj và sự hoàn thành của nó . Về phần mười tám, bọn họ không có gì đáng khen ngợi, nghe nói có liên hệ với vua và đại nhân . Fajsomh thứ mười chín với những người của câu, ~ mười chín ~ và nói với các đại lý nghe lời ….

…Jabir al-Maghribi cho biết tầm nhìn của việc ăn đậu lăng là để lấy tiền từ phía phụ nữ, đặc biệt là nếu nó chưa nấu chín, và nếu nó chưa nấu chínăn từ nó thì nó sẽ có mây, và để tiết kiệm, nó không phải là Mahmoud trong bất kỳ cách nào ….

…Fear God 103 – theo thẩm quyền của Hồi giáo Khayat, người nói : Một người đàn ông nói với Ibn al-Musayyib : Tôi chỉ cho tôi thấy tôi đang đi tiểu trên tay, vì vậy anh ta nói, “Hãy kính sợ Chúa”, nếu một người phụ nữ bị cấm tiếp xúc với sau đó bạn nhìn xem, có một người phụ nữ giữa cô ấy và anh ấy đang cho con bú . 104 – Và một người khác đến gặp anh ta và nói : Hỡi Abu Muhammad, tôi thấy như thể tôi đang đi tiểu trong một lùm cây ô liu. Anh ấy nói : Hãy nhìn bên dưới em, một người phụ nữ bên dưới em, người không cho phép hôn nhân với anh ấy . 105 – Về thẩm quyền của Hồi giáo al-Khayyat, ông ta nói : Một người đàn ông – nghĩa là Saeed bin Al-Musayyib – nói với ông ta rằng tôi nhìn thấy một con chim bồ câu rơi trên ngọn hải đăng của nhà thờ Hồi giáo, và ông ta nói : Al-Hajjaj kết hôn con gái của Abdullah Ibn Ja`far Ibn Abi Talib (5). Al-Hajjaj kết hôn với Bint Abdullah bin Jaafar, vì vậy Abdul-Malik bin Marwan đã viết thư cho anh ta với ý định ly hôn với cô ấy, vì vậy anh ta đã ly hôn với cô ấy . 106 – Về thẩm quyền của Hồi giáo al-Khayyat, ông ta nói : Một người đàn ông đến Ibn Al-Musayyib và nói : Tôi thấy rằng một con dê đang đến siết chặt nếp gấp, và ông ta nói : Hãy giết nó, ông ta nói, giết thịt, ông ta nói : Ibn Umm Sala’a đã chết, vậy những gì cho đến khi ông ấy chết, Muhammad ibn Umar nói – có nghĩa là Allowavdy – là con trai hoặc Slae một người đàn ông trung thành của thành phố đang tìm kiếm mọi người 107 – một người đàn ông hiểu con trai Musayyib anh ta nhìn thấy trong giấc ngủ Konhh đang chiến đấu trong lửa, anh ta nói : nếu Raaam được phê chuẩn không chết dù cưỡi biển và chết cũng bị giết, anh ta nói : anh ta cưỡi biển sẽ được chữa lành khi diệt vong và bị giết Một ngày mới (2) với một kiếm (3). 108 – từ hippocampus bin Obeid – Allah ibn Nawfal nói : hỏi cậu bé không tạo ra tôi, tôi nói với con trai của Musayyib : Tôi có thể thấy rằng anh ta đã cho vào trứng đá, con trai của Musayyib nói : gà Agamy hỏi một lý do với người Ba Tư, Vtsrit nói Fuld Li không phải là Azld tôi (4). 109 – Về thẩm quyền của Hồi giáo al-Khayyat, ông ta nói : Một người đàn ông nói với Ibn al-Musayyib : Hỡi Abu Muhammad, tôi thấy như thể tôi đang ngồi trong bóng râm, vì vậy tôi đã thức dậy với ánh nắng mặt trời , vì vậy Ibn al- Musayyib nói : Chúa ơi, nếu bạn đúng, bạn sẽ ra khỏi Hồi giáo, hỡi Abu Muhammad, tôi đã ra ngoài cho đến khi tôi bước vào mặt trời và ngồi xuống. Anh ta nói : Bạn ghét Về sự không tin tưởng, anh ta nói : Vì vậy, anh ta đã ra ngoài vào thời điểm Abd al-Malik bin Marawan và bị bắt làm tù binh, và anh ta bị buộc phải không tin, vì vậy anh ta trở lại và sau đó đến Medina, và anh ta đưa ra sự lựa chọn với điều này (5). 110 – Trên thẩm quyền của Ghaleb Al-Aqili, ông nói : Saeed bin Al-Musayyib đã đến và nói : O Abu Muhammad, tôi thấy kỳ diệu trên khuôn mặt của mình, như thể Moses đã chiến đấu Pharaoh, vì vậy ông nói với ông : Ai là kẻ chiến thắng ? Ông nói : Môsê đã đánh bại Pharaoh. Anh ta nói và hét lên ở đỉnh giọng : ~Ibn Marawan và Chúa tể của Kaaba đã chết – ba lần .~ Bấy giờ hắn mới biết chủ nhân của thành phố, nên đi ra ngoài cho đến khi hắn đứng trên đầu rồi nói : Ngươi cầu chúc cho Tư Lệnh Thành Tín chết đi. Tôi hy vọng rằng Chúa sẽ giết bạn trước anh ta. Saeed nói : Câu chuyện của bạn sẽ được tiết lộ trong Chín Ngày , anh ấy nói : Họ chỉ ở lại chín ngày cho đến khi một hành khách đến với cái chết của anh ta và đứa trẻ sơ sinh mang theo con trai anh ta ….

…Nếu anh ta thấy anh ta là một con lạc đà bầu thô : theo những gì tôi đã mô tả, thì anh ta đang sợ hãi trước jinn và loài người, hoặc anh ta chiến đấu với một người đang chống lại anh ta bằng cách cãi nhau trong một cuộc chiến, hoặc tiếng ồn ào trong đó anh ta ở giữa họ, nhưng điều này bắt nguồn từ những lời của Abu Bakr Al-Siddiq, cầu Chúa hài lòng với anh ta, và Saeed bin Al-Musayyib, xin Chúa hài lòng với anh ta. Từ nó trong cách diễn giải, họ dùng tên gọi và ý nghĩa của chúng và giải thích nó, vì vậy việc ăn trái bầu sống có tên gọi tương tự như con cua, là nỗi sợ hãi lớn nhất, và sự đối đầu của con người với chủ nhân của nó trong cuộc cãi vã và chiến tranh giữa họ, và nhân danh kẻ hạ gục người đàn ông đánh đập nó, kẻ làm hại mình, nhưng cách giải thích về cây bầu và tờ giấy của nó tương tự như những gì Yunus đã gắn bó. Bình yên với cây bí ngô khi nó chui ra khỏi bụng cá voi, trở về quê hương Mosul và người dân của mình, và trở nên thoải mái với sự hoang dã của mình . Một người chiến đấu nói rằng, một nhà tiên tri từ Dân Y-sơ-ra-ên than phiền với Đức Chúa Trời rằng trí óc anh ta không còn, nên đã truyền cho anh ta ăn một quả bầu đã nấu chín, tức là quả bí ngô, như vậy quả bí trở nên chín và tâm trí của người chủ nó trở lại nó ….

…Trong giấc mơ, anh là một người đàn ông có nhiều lo lắng, vì vậy ai nhìn thấy anh đã bị anh ta đánh, họ không biết hậu quả của nó . Và ai thấy mình ăn dưa hấu, người đó sẽ ra khỏi tù, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Vậy hãy gửi một người trong các bạn cùng với các giấy tờ của mình đến Madinah, hãy để người ấy xem trong số đó là thức ăn ngon nhất, hãy để người ấy mang cho bạn một cung cấp từ nó ). Có nghĩa là dưa hấu . Ibn Sirin nói : Ai thấy mình vươn tới trời và lấy dưa hấu, thì sẽ nhanh chóng tìm kiếm vua và lấy . Còn quả dưa hấu của Ấn Độ, ai nhìn thấy đã cho người ta rồi, trong mắt người ta nặng nề, lạnh nhạt, hay nói nặng lời . Còn loại nấu chín là của riêng đàn ông, dưa hấu tốt cho những ai muốn yêu người khác, và những ai muốn cắt bao quy đầu cho người khác, và những ai muốn làm ăn, dưa hấu có hại cho anh ta và chỉ ra thất nghiệp . Còn ai thấy quả dưa hấu bị ném vào nhà, thì người đó sẽ chết khỏi gia đình mình theo số của mỗi người, và dưa hấu trong giấc mơ là bệnh tật, còn xanh tươi chưa chín thì lành cho người. cơ thể . Còn dưa hấu xanh là thị, trai hay vợ . Dưa hấu màu vàng là người phụ nữ hay đàn ông khen tốt đẹp, có thể chỉ người phụ nữ có phẩm chất cao đẹp hoặc khuyết điểm kém vì lớp vỏ sần sùi và màu vàng pha đỏ biểu thị loại trang sức . Xem vòng cung ….

…Nấu ăn: Ai trong giấc mơ thấy mình nhóm lửa nấu nướng, nấu chín rồi sẽ đạt được điều mình muốn và thuộc tiếng người ta . Nấu ăn là một niềm phấn khích sẽ có lợi cho anh ta, và nấu nướng là chín để bổ sung dinh dưỡng . Và phần còn lại của thức ăn là sinh kế ngoại trừ bột và cháo . Và nếu nấu ăn bằng thịt cừu, thì đó là một cuộc sống tốt đẹp với danh dự và sự hào phóng, và nếu nó là với thịt của bảy người, thì đó là sự giám hộ đối với một dân tộc là những kẻ áp bức với sự sợ hãi và thù hận, và nếu nó là với thịt chó thì hèn hạ, nếu có mỡ thì hưởng tiền cấm, nếu thiếu mỡ thì nghèo hèn, thiếu thốn, nếu bằng Thịt gà, nhà nước, buôn bán, hoặc lợi nhuận được cho phép với những người giàu có, danh giá, và nếu đó là thịt sư tử chim, thì đó là buôn bán hoặc giám hộ bởi những người hoang dã bằng tiền bị cấm ….

…Và Jaafar Al-Sadiq nói: Nếu một người nhìn thấy một giấc ngủ và sau đó quên nó, thì anh ta sẽ tính toán tên của mình và thu thập các chữ cái của mình với chi phí của Abjad và trừ đi chín chín và ghi nhớ những gì còn lại của họ. Nếu tìm được anh ấy làm chồng thì tốt quá ….

…Tầm nhìn của vua Ai Cập, Thiên Chúa đã được đề cập – các Đấng Toàn Năng – giải thích đề cập trong đó là lần đầu tiên bởi Joseph – hòa bình được khi anh ấy – ông nói – các Đấng Toàn Năng -: ( Và vua nói, tôi nhìn thấy con bò béo bảy, cậu sẽ ăn bảy Snblatt nạc và bảy loại rau và các loại Iabsat khác. Xin hãy khuyên tôi trong tầm nhìn của tôi, nếu tầm nhìn của bạn mà Bạn vượt qua , họ nói những giấc mơ viễn vông, và chúng tôi không giải thích những giấc mơ ở hai thế giới , và anh ta nói rằng anh ta là người đã trốn thoát khỏi chúng và nhớ sau khi mẹ của mình, tôi nói với bạn bằng cách giải thích của ông , do đó họ sẽ gửi , Joseph , O người bạn, chúng tôi có bò béo bảy ăn chúng bảy con bò nạc và bảy người gai xanh và khô khác để tôi có thể trở lại cho người dân để họ biết rằng , Ngài phán rằng các ngươi sẽ trồng bảy năm. Ngươi đã luôn gặt hái và rắc vào hạt của nó, trừ một ít của những gì ngươi ăn , thì sau đó sẽ có bảy người sẽ ăn những gì ngươi. đã cung cấp cho họ ngoại trừ một chút những gì bạn đã củng cố , sau đó sau đó là một năm mà mọi người sẽ giúp đỡ và trong đó họ siết chặt ). Surah Yusuf câu 43-49. Và ông ấy – Đấng Toàn năng – nói : ( Họ nói những giấc mơ viễn vông ) Ibn Jarir nói : Ý họ là sự pha trộn của một tầm nhìn sai lầm không có sự thật , và nó là một tập hợp của căng thẳng , và căng thẳng có nguồn gốc từ nó. của hashish giống như những giấc mơ hỗn hợp không có lời giải thích . Al-Mawardi và Al-Qurtubi đã đề cập đến thẩm quyền của Abu Ubaidah mà ông nói : Al- Adghat là một tầm nhìn không thể giải thích được về tầm nhìn , và Ibn Jarir cũng thuật lại quyền hạn của Qatada trong câu nói: ( Fatwa của chúng tôi là trong bảy chất béo bò ăn bảy nạc ). Anh ta nói : Còn chim cút thì năm nào phì nhiêu , năm gầy là năm vô trùng không mọc gì , anh ta nói : ( Bảy con còn xanh, con kia thì khô .) Còn con xanh thì là. những năm màu mỡ , như cho khô đất , những người khô là những biến đổi , và những người thân nạc là Almazel . Và nói : ( anh ta gieo khó hơn bảy năm ), câu thơ nói : Khi tôi biết tầm nhìn để giải thích cho anh ta, anh ta nói : bảy trong số những con bò, chim cút và Alsnblatt xanh bảy năm, phân bón , và những con bò gầy và Alsnblatt cao hơn vùng đất Vsba năm Magdbat người ta nói 🙁 trồng trọt khó hơn bảy năm ). Một chuỗi liên tiếp bất kỳ . Al-Qurtubi nói : Câu này dựa trên giá trị của tầm nhìn của kẻ vô đạo, và nó xuất hiện theo những gì anh ta đã thấy . Và anh ấy nói : ~ Rồi sẽ có một năm sau đó, mọi người sẽ giúp đỡ và họ sẽ siết chặt .~ Ibn Jarir nói : Đây là một báo cáo của Yusef – hòa bình cho ông ấy – cho dân chúng về những gì không có trong khải tượng của vua họ, nhưng từ sự hiểu biết của những người vô hình rằng Chúa đến là một dấu hiệu cho lời tiên tri của ông và một bằng chứng về tính trung thực của mình , sau đó anh ta thuật lại quyền hạn của Qatada rằng anh ta nói rằng Chúa đã cung cấp cho anh ta kiến ​​thức về một Sunnah mà họ không hỏi anh ta, vì vậy anh ta nói : ( Sau đó sẽ đến một năm mà mọi người sẽ thấy nhẹ nhõm và siết chặt .) Có nghĩa là: ( nó là người Agat ) mưa và Ghaith , cũng được thuật lại từ Ibn ‘ Greg nói : Ibn Abbas – Chúa phù hộ cho họ – 🙁 và sau đó đến sau năm đó ), anh ấy nói với họ điều gì đó mà không hỏi anh ấy về Đức Chúa Trời đã dạy ông một năm, trong đó người Agat bằng mưa . Và Al-Qurtubi đã đề cập đến thẩm quyền của Qatada rằng ông nói : Chúa đã ban cho ông một kiến ​​thức Sunnah mà họ không hỏi ông để thể hiện đức tính của ông , và để thông báo cho ông biết vị trí và kiến ​​thức của mình ….

…Ai thấy mình thắt nút trong áo, thì chứng tỏ khế ước mua bán, thắt nút trên dây là duyên nợ, trên khăn có kẻ hầu người hạ, còn trên quần thì cưới đàn bà. , và trên chuỗi là kết luận của một đơn đặt hàng mà anh ta đến từ một tiểu bang, thương mại hay hôn nhân ….

Con số 70 70: Nó có thể biểu thị một việc làm xấu, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Vậy hãy dắt nó đi trong một chuỗi vòng tay của bảy mươi cu-đê ) và nó biểu thị sự dư dật ….

Vàng không đáng ca ngợi trong cách giải thích sự không thích của từ ngữ và màu vàng của nó, và cách giải thích của nó về sự đau buồn và tiền bạc, và chiếc vòng tay từ nó nếu anh ta đeo nó là tài sản thừa kế trong tay, vì vậy ai nhìn thấy rằng anh ta đeo một cái gì đó bằng vàng, sau đó anh ta kết hôn với một người bất tài, và ai đập một thỏi vàng, tiền của anh ta hết hoặc họ bị họ đánh nhiều như anh ta đánh vàng, hoặc Sultan giận anh ta và phạt anh ta, và nếu anh ta thấy điều đó vàng đang đi, anh ta tranh cãi trong một vấn đề thù hận và nó rơi vào tiếng lạ của người ta, và bất cứ ai thấy nhà mình có một người điên hoặc bằng vàng, thì hỏa hoạn xảy ra . Còn ai nhìn thấy trên người mình một sợi dây chuyền, bạc hoặc chuỗi hạt hoặc vật chất của thần hộ mệnh và bắt chước tín thác, và ai nhìn thấy hai vòng tay bằng vàng hoặc bạc trên người, thì điều xấu sẽ xảy ra cho người ấy từ những gì tay người đó sở hữu, và bạc thì tốt hơn hơn vàng, và không có thứ nào tốt hơn trong chiếc vòng tay và chiếc vòng xỉn màu, Sứ giả của Đức Chúa Trời, xin Chúa phù hộ và ban sự bình an cho anh ta, đã nói: “ Tôi thấy dường như có hai chiếc vòng tay bằng vàng trong tay, và tôi đã thổi chúng đứng lên và chúng ngã xuống, vì vậy Mosaylimah, kẻ nói dối, và al-Ansi, chủ nhân của Sanaa , đã bắt chúng. Và bất cứ ai nghĩ rằng mình có một chiếc vòng chân bằng vàng hoặc bạc, người đó sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc bị giam cầm và kiềm chế . Và người ta nói rằng vòng chân của đàn ông là dây chuyền của họ, và không có đồ trang sức nào phù hợp với đàn ông trong giấc mơ ngoại trừ vòng cổ, vòng cổ, nhẫn và bông tai . Tất cả đồ trang sức đối với phụ nữ đều là trang sức, và có lẽ việc giải thích về vòng tay và vòng chân cho chồng là đặc biệt . Nếu vàng không có nạm ngọc thì bị phạt, còn nếu có nạm ngọc thì xấu hơn vì tên khác đã nhập vào . Và người ta nói rằng đồ trang sức của phụ nữ biểu thị phụ nữ cho con cái của họ, vì vậy vàng là dành cho con đực của họ, bạc dành cho con cái của họ, và con đực có thể chỉ con đực và nữ tính cho con cái . Chuyện kể rằng, có một người đàn bà đi ngang qua kể : Tôi thấy bát vàng ròng, nó vỡ ra, lao xuống đất nên đòi lấy nhưng không thấy, bèn nói : Bạn là một nô lệ bệnh hoạn hay một nô lệ? Cô ấy nói phải, anh ấy nói : Anh ấy sắp chết . Một người nhìn thấy đôi mắt của mình như bằng vàng, vì vậy anh ta muốn đôi mắt của mình đi mất ….

Còn đối với chuỗi hạt, nó được giải thích với sự tốt lành, tôn giáo và công bình, đặc biệt là đối với những người sở hữu nó hoặc ca tụng nó ….

Kết nối : Điều tương tự với nữ ca sĩ, thế giới vui vẻ và trống rỗng, và bài phát biểu đầy nội dung . Bởi vì các chuỗi phát âm các từ giống nhau . Và không có gì khác ngoài lời nói ngoại trừ rằng người nhìn xa trông rộng là tôn giáo và sùng đạo, và đó là một lời khen ngợi tốt . Mối liên hệ có thể là với người đã thấy rằng anh ta bị tấn công bởi nó và không phải là một con nợ, một lời khen ngợi xấu cho bản thân trong khi anh ta là một kẻ nói dối . Oboe và khiêu vũ là một bất hạnh lớn ….

…Chiếc nhẫn : Đối với chiếc nhẫn, nó cho biết anh ta sở hữu và có khả năng gì, vì vậy ai đã trao nhẫn, mua nó hoặc tặng nó cho anh ta, người đó sẽ được quyền hoặc vua nếu người đó là người trong gia đình của anh ta, vì vua. của Sa-lô-môn, hòa bình ở trên ông, trong chiếc nhẫn của ông, và đó cũng là điều mà các vị vua in sách của họ và những báu vật danh giá nhất của họ . Nhà vua có thể có một ngôi nhà mà ông ta sống và ra vào hoặc sở hữu nó, và ông ta khóa nó trong cửa nhà của bà, và có thể là một người phụ nữ kết hôn với bà ta và chiếm quyền bất khả xâm phạm và làm vỡ chiếc nhẫn của bà ta hoặc xuyên vào bụng ông ta trong đó, và cây đinh hương trở thành khuôn mặt của cô ấy, và việc lấy chiếc nhẫn từ Đức Chúa Trời Toàn năng có thể là để người khổ hạnh và người thờ phượng được an toàn khỏi Đức Chúa Trời Toàn năng khỏi điều tồi tệ khi hoàn thành kết luận Và anh ta đã lấy nó từ nhà Tiên tri, cầu mong sự bình an của Đức Chúa Trời được đối với anh ta, hoặc từ thế giới một tin tốt lành của việc tiếp thu kiến ​​thức, và tất cả những điều này là chiếc nhẫn là bạc, nhưng nếu nó là vàng, thì không có gì tốt trong đó, và tương tự nếu nó là sắt vì nó là vật trang trí của người dân của Địa ngục, hoặc đồng cho những gì có trong tên gọi của từ xấu, và những gì được tạo ra Bao gồm một trong những kết thúc của jinn, chúng ta tìm kiếm nơi nương tựa với Chúa khỏi mọi điều ác . Người ta nói : Chiếc nhẫn cũng chỉ người cha và người phụ nữ, hoặc mua một cô gái nô lệ, nhà cửa, súc vật, tiền bạc, hoặc quyền giám hộ, và nếu nó bằng vàng, thì đó là sự sỉ nhục của đàn ông, và người ta nói rằng ai thấy mình đeo một chiếc nhẫn bằng sắt, thì đó là điều tốt lành mà người ấy đạt được sau khi mệt mỏi, và nếu nó bằng vàng và có đinh hương thì thật là khó . Những chiếc nhẫn rỗng và im lặng luôn tốt, còn những chiếc nhẫn thổi phồng có chất độn bên trong biểu thị sự ám sát và lừa dối, bởi vì chúng ẩn chứa điều gì đó, hoặc chúng cho thấy hy vọng về một điều gì đó to lớn và nhiều lợi ích vì xương lớn hơn trọng lượng của chúng, và đối với những chiếc nhẫn bằng sừng hoặc ngà voi, chúng được phụ nữ khen ngợi . Và người ta nói rằng chiếc nhẫn là của một vị vua vĩ đại, và chiếc nhẫn là nguồn gốc của nhà vua, thùy là uy tín của ông, con dấu là sự cho phép của quốc vương, tiền bạc và quyền hạn của ông, và chiếc nhẫn là mệnh lệnh của ông và điều cấm của nó, và dòng chữ trong đó là ý định và ý định của anh ta . Ai ngờ rằng vua in dấu nhân vật của mình nhanh chóng đạt được uy quyền của nhà vua, không mâu thuẫn với anh ta, bởi vì tem mạnh hơn nhẫn . Còn ai thấy mình đeo nhẫn bạc thì thi hành ở đâu tùy ý, người ta cho phép thì người đó sẽ được quyền . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta được đóng dấu bằng con dấu của caliph và anh ta đến từ Bani Hashem hoặc từ người Ả Rập, thì anh ta sẽ nhận được một nhiệm vụ lớn, và nếu anh ta từ một người trung thành hoặc có cha, thì cha anh ta chết và trở thành một người kế vị, và nếu anh ta không có cha, thì vấn đề của anh ta sẽ chuyển sang một điều gì đó trái với những gì anh ta mong muốn . Và nếu anh ta thấy rằng một người ngoài có một nhiệm vụ vô hiệu . Và ai tìm thấy chiếc nhẫn, người đó có tiền từ những người không phải Ả Rập, hoặc có một đứa con trai do anh ta sinh ra hoặc đã kết hôn, và ai nhìn thấy đinh hương của chiếc nhẫn của anh ta trở nên bất ổn, quyền hạn của người đó đối với sự phân ly trở nên rối loạn, và nếu người đó nhìn thấy đinh hương của mình đã ngã xuống, con trai ông chết hoặc đã mất một số tiền của mình . Còn ai giật được nhẫn của anh ta mà làm quan thì bị tước bỏ, tài sản hết sạch, hoặc ly hôn vợ . Và điều đó đối với người phụ nữ là cái chết của chồng cô ấy hoặc những người thân thiết nhất với cô ấy, và người ta nói rằng nếu một người đeo nó, thứ gì đó được cho là chiếc nhẫn sẽ được đổi mới cho anh ta, và ai nhìn thấy chiếc nhẫn thì bị hỏng. và biến mất và thùy còn lại, quyền hạn của anh ta sẽ bị loại bỏ và tên, trí nhớ và vẻ đẹp của anh ta vẫn còn . Còn chiếc nhẫn vàng là một tà giáo, không thích tôn giáo và phản bội sở hữu và lừa dối trong bầy của mình, và chiếc nhẫn làm bằng sắt của một vị vua dũng cảm hoặc một thương gia sáng suốt, nhưng anh ta nhàn rỗi, và chiếc nhẫn là của được dẫn dắt bởi một người cai trị trong anh ta và họ, và chiếc nhẫn có hai thùy là một quyền lực rõ ràng và ẩn giấu, và nếu chiếc nhẫn đó thuộc về thứ gì đó được quy cho thương mại thì nó là lợi nhuận Và nếu nó được quy cho kiến ​​thức, thì nó chữa lành cho những người tôn giáo và thế giới . Và độ chặt của vòng cho thấy sự thoải mái và âm hộ . Ai mượn nhẫn thì người đó không còn sự sống, ai đánh nhẫn có tàn nhang thì người đó có vật chưa từng sở hữu, chẳng hạn như nhà cửa, súc vật, người giúp việc hay con trai . Và nếu anh ta nhìn thấy những chiếc nhẫn bán ở chợ, thì anh ta đang bán tài sản của những người đứng đầu . Nếu anh ta nhìn thấy bầu trời mưa hải cẩu, anh ta sẽ có con trong năm đó . Chiếc nhẫn dành cho người Ả Rập là một phụ nữ, và chiếc nhẫn vàng được cho là của một phụ nữ đã hết tiền . Và kẻ nào niêm phong nó bằng một chiếc nhẫn trên ngón út của mình, sau đó tháo nó ra khỏi cô ấy và đặt nó vào một thứ khác, sau đó anh ta chống lại vợ mình và kêu gọi tham nhũng, và nếu anh ta thấy rằng chiếc nhẫn của anh ta đã từng đeo trên ngón áp út của anh ta chiến thắng và một khi ở giữa mà không ở bên cạnh anh ta thì vợ anh ta đã phản bội anh ta . Bất cứ ai bán chiếc nhẫn của mình để lấy một dirham, bột mì hoặc mè, người đó để lại cho vợ mình những lời tốt đẹp hoặc tiền bạc . Cây đinh hương được sinh ra, và nếu cây đinh hương trong chiếc nhẫn của anh ta là bản chất, thì đó là một sức mạnh với sự tốt lành, huy hoàng, tiền bạc lớn, sự tưởng nhớ và vinh quang . Nếu cây đinh hương của anh ta là ngọc lam, nếu anh ta là một người cai trị, thì anh ta là một dũng sĩ, oai phong và mạnh mẽ, còn nếu anh ta ở trong cậu bé, thì anh ta là một cậu bé lịch sự, sẽ là một cái bao, và nếu cây đinh hương của anh ta là chuỗi hạt, thì anh ta là một người có uy quyền yếu ớt và đáng xúc phạm, và nếu cây đinh hương có màu xanh ngọc bích, thì anh ta sinh ra cho anh ta một đứa con của một tín đồ là thế giới của sự hiểu biết, và chiếc nhẫn bằng gỗ của một người phụ nữ đạo đức giả hoặc một vị vua. của đạo đức giả, và nếu một phụ nữ được trao nhẫn, cô ấy sẽ kết hôn hoặc sinh con . Và người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể chiếc nhẫn của mình bị hỏng . Anh ấy nói nếu tin anh sẽ ly hôn vợ . Chỉ mới ba ngày trước khi anh ly hôn với cô . Một người đàn ông đến gần anh ta và nói : Tôi thấy rằng tôi có một chiếc nhẫn trong tay, tôi sẽ niêm phong nó trong miệng của đàn ông và tử cung của phụ nữ, vì vậy anh ta nói rằng: Anh là một người đàn ông thường gọi là muezzin khác với thời điểm trong tháng Ramadan nên người dân bị cấm ăn uống . Và ai thấy rằng đó là ấn cho một người đàn ông trên đất sét, thì người được phong ấn cho anh ta sẽ giành được quyền từ chủ sở hữu của chiếc nhẫn . Và bất cứ ai thấy rằng một vị vua hoặc một người cai trị đã trao cho anh ta chiếc nhẫn của mình, anh ta đeo nó vào và anh ta xứng đáng với điều đó, và anh ta đạt được quyền lực, nếu không anh ta sẽ trả lại cho những người đã nhìn thấy anh ta hoặc thị tộc của anh ta hoặc đặt tên anh ta trong dân chúng. hoặc đối tác của mình trong họ, và bán chiếc nhẫn chia tay với người phụ nữ ….

** Hình ảnh của Umm Salamah giết Hussein . Về phía quyền hạn của Razeen – Al – Juhani là ai – ông ta nói : Salma – ai là al – Bakriya – nói với tôi : Cô ấy nói : Tôi đã đến Umm Salamah khóc, vì vậy tôi nói : Điều gì khiến bạn khóc? Cô ấy nói : Tôi nhìn thấy Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ấy sự bình an, nghĩa là trong một giấc mơ, và trong tâm trí anh ấy, bộ râu của anh ấy là bụi bẩn, vì vậy tôi nói : ~ Malik, Sứ giả của Chúa?~ Anh ta nói : (Tôi đã chứng kiến ​​cảnh sát hại Hussain ở mũi. ) Và trong một bài tường thuật, cô ấy nói : Tôi đã nhìn thấy Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta sự bình an, trong một giấc mơ khóc với bụi bẩn trên đầu và râu . Đã báo thù cho Chúa toàn năng của những kẻ giết al – Hussein có thể Allah hài lòng với anh ta trên Mukhtar ibn Abi nô lệ tay Althagafi kẻ nói dối Vtaatbahm và giết họ đã thấy phổ biến trong tầm nhìn đó được kể lại bởi Tabarani trong ( tuyệt vời ) cho Người dân nói : Tôi đã thấy giấc ngủ như thể những người đàn ông từ trên trời xuống với lưỡi lê truy tìm những kẻ giết người của Al – Hussein Cầu Chúa hài lòng với anh ta, ngay khi Mukhtar xuống và truyền cảm hứng cho họ . Al-Haythami nói : Chuỗi truyền động của nó tốt ….

Vàng là vật phản cảm trong giấc mơ . Người ta nói : Đó là mây mù . Còn ai thấy mình đeo thứ gì đó bằng vàng, thì sẽ cưới một người không xứng với mình . Và nếu anh ta đập một thỏi vàng, họ sẽ đánh anh ta nhiều như anh ta đập vàng, hoặc Sultan tức giận và phạt anh ta . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang hòa tan vàng, anh ta bị đặt sang một bên trong một vấn đề thù hận và rơi vào lưỡi của mọi người . Và ai nhìn thấy mình được cho một cục vàng lớn, người đó sẽ được quyền hành và cai trị . Còn ai thấy rằng mình đã tìm được những đồng tiền lành lặn, thì sẽ thấy mặt vua và sẽ an toàn trở về . Nếu thấy anh ta đúc vàng, thì anh ta sẽ phải chịu sự dữ và sự hủy diệt . Còn ai thấy nhà mình bằng vàng, thì sẽ bị hỏa hoạn . Ai thấy tay mình bằng vàng, thì bất động . Và ai nhìn thấy đôi mắt của mình bằng vàng, chú tôi là thị lực của người đó . Ai ngờ rằng mình có một sợi dây chuyền bằng vàng, bạc, chuỗi hạt, tinh hoa, thì người đó là thần hộ mệnh của bang, và người đó nhận ủy thác . Thấy vàng chỉ ra niềm vui và sinh kế, làm việc thiện và giải tỏa lo lắng, chồng con, kiến ​​thức và hướng dẫn . Nếu vàng trong giấc mơ trở thành bạc, nó cho thấy tình trạng của phụ nữ, tiền bạc, trẻ em và người hầu có sự thay đổi , từ tăng lên giảm xuống, giống như bạc, nếu nó trở thành vàng trong giấc mơ, cho thấy tình trạng tốt của chồng, gia đình, hoặc dòng tộc . Những thứ được dệt bằng vàng và những thứ khác giống như của lễ dâng lên Đức Chúa Trời, để Ngài được tôn vinh, và đối với những thứ được mạ bằng vàng, nó chỉ ra sự bắt chước của trẻ em trên thế giới này hoặc những việc làm của người đời sau . Vàng và bạc nguyên chất biểu thị sự chân thành, thuần khiết của ý định và giao ước đúng đắn, và sự quay vòng của vàng và bạc tiếp tục sinh kế, cũng như đồng và sắt được kéo dài ra ….