…Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đến chết trong mộ của mình cho đến khi người ta khai quật anh ta khi anh ta còn sống trong mộ, thì nhu cầu về sự công bình, sự khôn ngoan và tiền bạc được chấp nhận . Nếu anh ta thấy anh ta đã chết, không có gì tốt trong anh ta hoặc nhu cầu ….

…Ngọn đèn báo cho một phụ nữ mang thai trong giấc mơ một đứa trẻ của một nhà khoa học nam . Còn đèn cho bệnh nhân vợ, đèn tắt thì bệnh nhân chết . Ai sửa đèn mà sáng, người ốm thì nh lặn trở lại . Ngọn đèn yếu ớt mờ mờ báo hiệu thai cho một cô gái nô lệ . Và người ta đã nói rằng : Ngọn đèn chỉ ra sự xuất hiện của những điều ẩn giấu . Còn ai thấy ngọn đèn nhà mình sáng tốt, đó là giá trị tốt đẹp của ngôi nhà, còn nếu thấy đèn nhà mình yếu thì trạng thái giá trị yếu kém . Và bất cứ ai nhìn thấy yên ngựa của mình bị dập tắt, thì sự nhầm lẫn này vấn đề về giá trị của ngôi nhà và tình trạng tồi tệ của nó, và nó thể cho thấy cái chết của anh ta hoặc cái chết của con trai, cha mẹ hoặc vợ anh ta . Nếu bệnh nhân thấy mình lên trời với một ngọn đèn và sau đó trở lại trần gian, đó là linh hồn của người đó đang thăng thiên . Ai thấy mình cầm đèn, ai cầm được cờ thì giơ lên . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đặt một ngọn đèn trong miệng của mình, thì anh ta vô hiệu hóa vấn đề của một người đàn ông đúng . Còn ai ngờ rằng mình đi ban ngày với ngọn đèn, thì người đó sẽ rất đạo và thẳng tiến . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đi với một ngọn đèn vào ban đêm, thì anh ta đang cầu nguyện . Ai có ngọn đèn, ngọn nến, ngọn lửa trong tay và cây thước thì bị loại bỏ, nếu người buôn bán thì thua, còn nếu giỏi thì tiền của mất hết . Al-Sarraj, nếu nhiên liệu của nó không được thắp sáng, cho thấy sự u ám . Xem thêm đèn, xem đèn ….

…Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa thương xót anh ấy, nói : Nguyên tắc cơ bản đối với tầm nhìn của người chết, và Chúa biết rõ nhất, đó là nếu bạn thấy một người chết trong giấc mơ của mình đang m điều gì đó tốt, thì ông ấy sẽ thúc giục bạn. để m điều đó, và nếu bạn thấy anh ta m điều xấu, thì anh ta cấm bạn m điều gì đó và bảo bạn bỏ nó đi . Còn ai coi như đang khai quật mồ mả người chết, thì người đó đang tìm sự sống của người chết đó trong trường hợp còn sống trong đạo và ở thế gian, để người đó đi theo cuộc sống của chính mình . Nếu anh ta nhìn thấy người chết còn sống trong mộ của mình, anh ta sẽ nhận được sự công bình hợp pháp, sự khôn ngoan và tiền bạc . Và nếu anh ta được tìm thấy đã chết trong mộ của mình, đừng thanh lý số tiền đó . Một số người trong số họ nói rằng : Ai nhìn thấy nó như đã đến mồ, khai quật họ, và thấy họ còn sống hay đã chết, điều đó cho thấy một cái chết thảm khốc ở huyện hoặc thị trấn đó, và Chúa biết rõ nhất . Từ chương này, nhiều vấn đề nảy sinh trong chương ba mươi chín và ba mươi tám, vì vậy ai yêu thích họ, hãy để họ tìm kiếm họ ở đó ….

…Việc nhìn thấy người chết có cho thấy sắp tới không? Nhìn thấy người chết nói chung, hay nhìn thấy người đã chết vì người đi tìm nói riêng không phải thời hạn sắp đến, và không ai được phép nói điều này, cũng như không tin vào điều đó, và tôi ngạc nhiên về những kẻ m mọi người khiếp sợ, và tuyên bố rằng một số tầm nhìn liên quan đến thời hạn của họ ! Cái chết là một quyền và tất cả mọi người sẽ vào cửa của nó, nhưng không ai biết về điều này ngoại trừ Chúa, và không vị vua thân cận cũng như một nhà tiên tri sứ giả, và đây một trong những vấn đề mà Chúa đã đề nghị với sự hiểu biết của mình, và nó đã được chứng minh bởi những lời của Đấng Toàn Năng : [ Đức Chúa Trời biết giờ, và Ngài xuống mưa và biết những trong lòng mẹ và những Một linh hồn biết những nó sẽ đạt được vào ngày mai, và không một linh hồn nào biết nó sẽ chết ở vùng đất nào, vì Chúa biết rõ nhất . ] Luqman : 34 thể nói rằng Omar thể Allah hài lòng với anh ta khi nhìn thấy ba lần nhấp chuột Decca nhấp vào nó, Fbrha cái chết của anh ta sau ba lần, hoặc giết anh ta bởi một người nước ngoài, và để trả lời cuốn tiểu thuyết này nếu đúng, rằng Omar đã được truyền cảm hứng; Sự thật dựa trên môi của anh ta, và Qur’an đã đồng ý với anh ta ở sáu nơi. Ai trong chúng ta, hoặc những người thể hiện nó Omar? Nếu vị vua của khải tượng không biết ngày chết, thì đừng tin nếu ai đó đến với bạn và dọa bạn với tin tức về thời điểm bạn chết, qua một khải tượng mà bạn đã thấy, hãy yên tâm và thở ….

…Những hình ảnh về ý nghĩa tình dục , và nó bất kỳ ý nghĩa nào không? Nói về những giấc mơ này cứ lặp đi lặp lại, và ý nghĩa của giấc mơ về tình dục cũng khác nhau tùy theo ý kiến ​​của tôi . rất nhiều trẻ vị thành niên nhìn thấy những giấc mơ tình dục như vậy, và chúng ý nghĩa gần như thống nhất giữa chúng và ý nghĩa quan trọng nhất mà chúng có là : [ cạn kiệt năng lượng tình dục của họ, hiểu lầm cha mẹ của họ ] , và nhiều anh chị em cũng thấy điều này loại và những điều này hầu như cũng đồng ý về ý nghĩa và ý nghĩa Họ : [ thù hận, xung đột, hoặc lợi ích cực độ ] và những người nhìn thấy những giấc mơ tình dục về một trong những cha mẹ của mình, và những giấc mơ này cũng nhiều ý nghĩa, và quan trọng nhất họ [ sự công bình vĩ đại của cha mẹ, Umrah hay Hajj, tiền đến từ họ ….

…Cầu thang : Nó chỉ ra lý do cho sự cao, độ cao và mong muốn trong thế giới này và sau này, theo Maarrib nói : mức độ của sự tăng lên, và như vậy thứ hạng cao . Và nó chỉ ra sự sai khiến và thuyết phục của câu nói toàn năng : ~Chúng tôi sẽ lôi kéo họ từ nơi họ không biết .~ lẽ nó chỉ ra các giai đoạn của chuyến du lịch và nhà của các du khách mà họ đi xuống dựa trên tình trạng của tình trạng và giai đoạn của giai đoạn . lẽ được chỉ ra bởi những ngày sống dẫn đến mục tiêu của anh ta . Sự nổi tiếng của nó cho biết đầy tớ của ngôi nhà và đầy tớ của chủ và con vật của nó, vì vậy ai đi lên một cầu thang không xác định, tôi sẽ xem xét vấn đề của anh ta, và nếu anh ta đến cuối nó và anh ta bị bệnh, anh ta sẽ chết. Nếu anh ta bước vào một căn phòng phía trên nó, linh hồn của anh ta đã lên đến thiên đàng, và nếu anh ta bị giam cầm mà không nó, anh ta sẽ bị giam giữ sau khi chết. Một cuộc hành trình mà anh ta đã vượt qua khuôn mặt của mình và đạt được sinh kế nếu chuyến đi của anh ta tiền, và nếu đó là điều khác, tôi suy ra những anh ta đã dẫn dắt hoặc gặp gỡ vào thời điểm thăng thiên, điều này cho thấy thiện và ác và đáp ứng và thiếu hụt nhu cầu, chẳng hạn như nếu anh ta gặp bốn mươi người đàn ông hoặc tìm thấy đồng xu trên con số này, thì đây một tin tốt. Chính xác những anh ta đã đến, và nếu con số ba mươi, anh ta đã không m điều đó, bởi vì con số ba mươi ngắn , và bốn mươi đã hoàn thành, được Đức Chúa Trời Toàn năng hoàn thành cho Môi-se với sự khó khăn, ngay cả khi ông tìm thấy ba và sự ra đi của ông trong một lời hứa đã được thực hiện với ông, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng đã nói trong ba : ~ Đây một lời hứa rằng không sai . ” Tương tự như vậy, nếu anh ta cho phép sự xuất hiện của mình và khởi hành đến Hajj, thì Hajj của anh ta đã hoàn thành cho anh ta, và nếu anh ta không hy vọng vào bất cứ điều về điều đó, và anh ta không thấy rằng trong những tháng của Hajj, anh ta sẽ đạt được quyền và sự nâng cao, hoặc thông qua một trạng thái, một bài hát, bài hát hay lời kêu gọi cầu nguyện trên ngọn hải đăng, hoặc nó thoát khỏi những vấn đề cao cấp nổi tiếng . Về phần đi xuống cầu thang, nếu du hành, hắn đến từ hành trình, nếu được nhắc tới lãnh đạo, hắn liền rời đi lãnh đạo . Và anh ta bị cô lập khỏi công việc của mình, và nếu anh ta một người lái xe, anh ta đi bộ, và nếu anh ta một người phụ nữ bị bệnh, cô ấy sẽ chết, và nếu anh ta bệnh nhân mà cô ấy nhìn, và nếu anh ta đi đến một cái giếng- địa điểm đã biết, hoặc gia đình và nhà của anh ấy, hoặc nhiều rơm rạ hoặc lúa mạch, hoặc những gì là bằng chứng về tiền bạc thế giới và những lễ vật của nó. Anh ấy đã khỏi bệnh . Và nếu nguồn gốc của anh ta từ một nơi xa lạ mà anh ta không biết, hoặc một vùng hoang dã, hoặc với những người đã chết mà anh ta biết từ những người đi trước anh ta, hoặc cú ngã của anh ta một vết nứt, hoặc anh ta rơi từ đó xuống một cái hố hoặc giếng. hoặc chôn cất, hoặc cho một con sư tử đã nuốt chửng nó, hoặc cho một con chim mà anh ta bắt c, hoặc cho một con tàu neo đậu đã đưa nó đi Hoặc, đến một đám đông xung quanh cô ấy, và cô ấy đi bộ anh ta, vì cầu thang những ngày sống của anh ta , và tất cả những được gửi xuống cho anh ta từ họ cái chết của anh ta khi nó hoàn thành và ngày của anh ta đã hết . Nếu anh ta tỉnh táo vì bệnh tật, và anh ta bạo chúa hoặc một kẻ không tin, thì tôi xem xét những đã được tiết lộ cho anh ta, và nếu nó chỉ ra sự tốt nh như nhà thờ Hồi giáo, khả năng sinh sản, nhà trẻ, sự hủy diệt và những thứ tương tự, thì anh ta an toàn và ăn năn, và anh ta đi xuống từ những anh ta đang và để lại nó và cắt đứt anh ta ngay cả khi dòng dõi của anh ta chống lại điều đó cho thấy sự vĩ đại Và những tội lỗi lớn và sự không tin tưởng, chẳng hạn như kiêu ngạo và đáng sợ lửa lớn, sư tử, rắn và cạm bẫy lớn , vì nó bị lôi kéo đến với anh ta và không bị lấy mất đột ngột cho đến khi những gì chết trong nó được trả lại cho anh ta, và anh ta bị trừng phạt với anh ta và không thể chạy trốn khỏi nó . Việc xây dựng cầu thang đã được đổi mới, bằng chứng cho sự tốt đẹp được chứng minh bằng sự hư hỏng của nó, nếu nó được m từ sữa thì nó tốt, còn nếu nó m từ gạch thì nó không được ưa chuộng . Một số người trong số họ nói : Mức độ là làm việc thiện, thứ nhất cầu nguyện, thứ hai là ăn chay, thứ ba Zakat, thứ tư từ thiện, thứ năm Hajj, thứ sáu thánh chiến, và thứ bảy Qur ‘ một . Và tất cả Maraqi đều hành động tốt, bởi vì anh ta, hòa bình và phước nh ở trên anh ta, nói : Hãy đọc và m mềm : Đi lên từ nó nếu nó đất sét hoặc sữa, tốt cho tôn giáo và Hồi giáo, và không có gì tốt trong đó nếu nó từ những viên gạch, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang ở trong một căn phòng không bơ thực vật và không sự yên bình trong đó, thì đó là sự hoàn hảo của tôn giáo anh ta và sự cao cấp của anh ta với Đức Chúa Trời, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : ~ Chúng ta nâng cao mức độ của những chúng tôi mong muốn . ~ Những chiếc bình sành được m bằng đất sét . Thống đốc lòng kiêu hãnh với nợ nần, và các thương nhân buôn bán bằng tôn giáo, ngay cả khi nó được m bằng đá, vì đó là sự nâng cao độ cứng của trái tim . Và nếu nó bằng gỗ, thì nó với thói đạo đức giả và đạo đức giả . Nếu nó bằng vàng, thì nó được trạng thái, màu mỡ và sự tốt nh . Và nếu nó bằng bạc, thì anh ta sẽ lấy được người hầu gái của tôi với số lượng mỗi loại bơ thực vật, và nếu nó bằng 0, thì anh ta sẽ lấy được hàng hóa của thế giới này . Bất cứ ai lên Marqa sẽ được hưởng lợi từ sự hiểu biết và nhạy bén sẽ nâng cao nó . Và mức độ được cho một người đàn ông khổ hạnh tôn thờ, và bất cứ ai ở gần anh ta sẽ đạt được cao độ và sự khổ hạnh, vì Đấng Toàn năng đã nói : ~ Đức Chúa Trời tôn cao những người trong các bạn tin, và những người đã đạt được kiến ​​thức bằng cấp độ .~ Và mỗi bằng cấp cho thống đốc một năm . Và cái thang bằng gỗ : một người gầy, đạo đức giả, và đi lên trong đó là một tòa nhà chủ đích, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Hay một cái thang trên trời, và bạn sẽ cầu khẩn họ bằng một dấu hiệu .~ Người ta nói rằng sự thăng thiên liên quan đến sự giúp đỡ của một người mắc chứng đạo đức giả, và người ta nói rằng đó là một hướng dẫn du lịch . Nếu anh ta đi lên trong đó để nghe những lời của một người, thì anh ta đánh quyền khi anh ta nói : ~ Hoặc một cái thang để họ lắng nghe, hãy để những người nghe họ đến với một thẩm quyền rõ ràng .~ Một người đàn ông nói với Ibn Sirin : Tôi thấy như thể tôi đang ở trên cầu thang, vì vậy anh ta nói : Bạn một người đàn ông lắng nghe mọi người . Hòa bình trên trái đất một căn bệnh, và sự cương cứng của nó sức khỏe . Taq : Rộng bằng chứng về cách cư xử tốt của phụ nữ, còn hẹp bằng chứng về cách cư xử tồi của cô ấy . Nếu đàn ông thấy mình đang ngồi trong gang tấc thì công khai ly hôn, còn nếu địa vị của anh ta rộng thì đàn bà lén lút bỏ chồng . Năng lực một chủ tịch được chấp thuận bởi hộ gia đình ….

…Cụm từ : ~ Nếu tầm nhìn trở thành hiện thực ~ có nghĩa là gì? Cụm từ này đã được Nhà tiên tri đề cập, cầu mong sự cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, và nó ám chỉ thực tế tầm nhìn sẽ không được kết luận, vì nó có nghĩa là không chắc chắn, và do đó các bậc tiền bối thường đưa ra biểu hiện của họ cho những khải tượng với điều này. cụm từ : Nếu tầm nhìn của bạn đúng ….

…Còn ai thấy mình chết mà không thấy mình xác của người chết, thì nhà mình bị phá và bỏ đi ….

…Một con ngựa Nếu bạn nằm mơ thấy hoặc cưỡi một con ngựa trắng, điều này cho thấy rằng các chỉ số thuận lợi cho thành công và thú vị với những người bạn hài hòa và phụ nữ xinh đẹp . Nếu con ngựa bẩn thỉu và hốc hác, sự tự tin của bạn sẽ bị phản bội bởi một người bạn hoặc một người phụ nữ đố kỵ . Ngựa đen thì m giàu nhưng lận đận, mắc tội oan gia ngày tháng . Giấc mơ này ý nghĩa đối với một người phụ nữ rằng chồng của cô ấy không trung thành với cô ấy . Nếu bạn mơ thấy những con ngựa đen, điều này cho thấy tình trạng sảng khoái, nhưng nhiều sự bất mãn . Những thú vui thoáng qua thường theo sau giấc mơ này . Nếu bạn thấy mình đang cưỡi một con ngựa xinh đẹp màu hạt dẻ, thì điều này có nghĩa là sự gia tăng của cải và cảm xúc viên mãn . Đối với một người phụ nữ, giấc mơ này có nghĩa là một khao khát được cải thiện khẩn cấp và cô ấy sẽ thích vật chất . Nếu bạn nhìn thấy những con ngựa đi qua trước mặt bạn, điều này có nghĩa là sự thoải mái và dễ chịu . Nếu bạn cưỡi một con ngựa tăng tốc, sự điên rồ của bạn bè hoặc người dùng sẽ gây hại cho các dự án của bạn . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa đang bỏ chạy với những con ngựa khác, điều này có nghĩa là bạn sẽ nghe tin về bệnh tật của bạn bè . Nếu bạn nhìn thấy những con ngựa giống xinh đẹp, điều này cho thấy sự thịnh vượng và cuộc sống xa hoa và bạn sẽ bị chi phối bởi cảm giác thái quá . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa con, điều này có nghĩa là sự hòa hợp và không sự ghen tị giữa các cặp vợ chồng và những người yêu nhau . Cỡi ngựa lái suối, bạn sẽ mang trong tay tài sản lớn, hưởng thú vui xa xỉ . Nếu dòng chảy nhiều sóng gió hoặc sương mù, những niềm vui mong đợi sẽ bị thất vọng phần nào . Nếu bạn bơi trên một con ngựa trong một dòng sông trong xanh và đẹp đẽ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra ý tưởng về hạnh phúc tình cảm của mình, và điều đó báo trước cho người kinh doanh một khoản lợi nhuận lớn . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa bị thương, nó nói đến rắc rối cho bạn bè . Nếu bạn mơ thấy một con ngựa chết, điều này cho thấy sự thất vọng khác nhau . Nếu bạn mơ thấy mình cưỡi một con ngựa hoang, điều này có nghĩa là bạn khó thực hiện được mong muốn của mình . Nếu bạn mơ thấy anh ta ném bạn xuống, bạn sẽ phải đối mặt với một đối thủ mạnh và công việc kinh doanh của bạn sẽ bị suy yếu do sự cạnh tranh . Nếu bạn mơ thấy một con ngựa đã đá bạn, người bạn yêu sẽ xa lánh bạn . Bạn sức khỏe kém sẽ nhầm lẫn giữa tài sản và sự giàu của bạn . Nếu bạn nằm mơ thấy mình bắt được một con ngựa để thuần hóa và hãm phanh hoặc để cưỡi ngựa thì bạn sẽ thấy công việc trong mọi lĩnh vực đều thăng tiến vượt bậc, mọi người sẽ phát đạt trong nghề nghiệp . Nếu bạn không bắt được anh ta, vận may sẽ khiến bạn thất vọng . Nếu bạn nhìn thấy ngựa đốm, điều này báo trước rằng nhiều dự án khác nhau sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn . Nếu bạn mơ thấy mình móng ngựa thì chắc chắn thành công của bạn . Giấc mơ này hứa hẹn cho người phụ nữ một người chồng tốt và trung thành . Nếu bạn mơ thấy mình đóng móng ngựa, điều này có nghĩa là bạn sẽ cố gắng để được, và bạn thể nhận được của cải đáng ngờ . Nếu bạn nằm mơ thấy một cuộc đua ngựa, điều này có nghĩa là bạn sẽ tràn ngập sức sống yếu ớt, nhưng giấc mơ này lại mang ý nghĩa thịnh vượng đối với phụ nữ . Nếu bạn mơ thấy mình cưỡi ngựa trong một cuộc đua, bạn sẽ thành công trong cuộc sống và tận hưởng nó . Nếu bạn mơ thấy giết một con ngựa, bạn sẽ m tổn thương bạn bè của bạn vì sự ích kỷ của bạn . Nếu bạn cưỡi một con ngựa mà không yên, bạn sẽ đạt được sự giàu và dễ dàng, nhưng phải trải qua cuộc đấu tranh gian khổ . Nếu bạn cưỡi một con ngựa yên ngựa trong công ty của đàn ông, bạn sẽ gặp những người đàn ông trung thực, những người sẽ giúp đỡ bạn và thành công của bạn sẽ rất xứng đáng . Và nếu bạn ở trong công ty của phụ nữ, thì ham muốn của bạn sẽ tự do và thành công của bạn sẽ không dồi dào như trước nếu phụ nữ không lấp đầy trái tim bạn . Nếu bạn m sạch một con ngựa, bạn sẽ không bỏ bê các dự án công việc với chi phí một người đàn ông tiền hoặc một nông dân tốt . Các nhà văn sẽ rất siêng năng trong các tác phẩm của họ, và những người khác sẽ chăm sóc họ rất nhiều . Nếu bạn mơ thấy một con ngựa, bạn sẽ tích lũy được của cải và tận hưởng cuộc sống đến giọt cuối cùng . Nếu bạn nhìn thấy ngựa kéo xe, thì điều này có nghĩa là sự giàu có có một số trở ngại, và tình yêu sẽ gặp trở ngại . Nếu bạn leo lên ngọn đồi trên một con ngựa và con ngựa không lên đến đỉnh trong khi bạn thành công, bạn sẽ thu được một tài sản mặc dù bạn sẽ chiến đấu chống lại kẻ thù và sự ghen tị . Nếu bạn và con ngựa cùng đến đỉnh, thì sự thăng thiên của bạn chắc chắn, nhưng nó sẽ vật chất . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang cưỡi một con ngựa đen, thì điều này có nghĩa là cô ấy sẽ đối phó với một nhà chức trách khôn ngoan, và một số điều ước sẽ thành hiện thực vào những lúc không ngờ . Màu đen ở ngựa cho thấy sự chậm trễ trong kỳ vọng . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa cái với đôi chân yếu ớt, điều này có nghĩa là một cơn đau khổ bất ngờ sẽ ập đến với bạn . Nếu bạn cố gắng sửa một chiếc giày bị hỏng, rất nhỏ trên danh sách của ngựa, bạn sẽ bị buộc tội thực hiện các giao dịch gian lận với các bên không biết . Đang xuống dốc từ một con ngựa, chắc chắn công việc kinh doanh của bạn sẽ khiến bạn thất vọng . Nếu một cô gái mơ thấy một người bạn đang cưỡi ngựa phía sau mình, thì điều này có nghĩa rằng cô ấy sẽ tâm điểm chú ý của nhiều người đàn ông nổi bật và thành đạt . Nếu cô ấy sợ hãi, nó sẽ khơi dậy cảm giác ghen tị . Nếu ngựa biến thành lợn sau khi bỏ rơi nó, nó sẽ không thờ ơ với những lời cầu hôn danh giá, thích tự do cho đến khi mất hết cơ hội kết hôn mong muốn . Nếu sau đó cô ấy nhìn thấy con lợn trượt trên dây điện thoại và tia chớp, cô ấy sẽ đẩy trung tâm của nó về phía trước bằng cách lừa dối . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang cưỡi một con ngựa trắng đi lên hoặc xuống một ngọn đồi và cô ấy liên tục nhìn lại và thấy một người trên con ngựa đen đang đuổi theo mình, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ phải đối mặt với một giai đoạn thành công xen lẫn nỗi buồn, và cô ấy kẻ thù sẽ, trong giai đoạn này, tìm cách quấy rầy cô ấy bằng sự chán nản và thất vọng không mệt mỏi hoặc Chán nản . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa thân hình người lao xuống võng trong không trung và khi đến gần nhà bạn, nó sẽ biến thành hình dạng người và tiến đến cửa nhà bạn và ném một thứ trông giống như một miếng cao su vào cửa nhà bạn nhưng nó sẽ sớm trở thành không thể thành những con ong lớn, sau đó điều này có nghĩa là thất vọng và nỗ lực vô ích để thu hồi lợi ích bị mất . Nhìn thấy động vật trong hình dạng con người cho thấy một sự cải thiện lớn cho giấc mơ và anh ta sẽ kết bạn bằng cách được đức tính lợi nhuận trung thực . Nếu cơ thể con người này xuất hiện bệnh tật hoặc lấm tấm tàn nhang, thì điều này có nghĩa là sự thất bại của những kế hoạch được vạch ra cẩn thận và kỹ lưỡng ….

Ai trong giấc mơ thấy mình bị chết đuối thì ở trong Địa ngục, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : (Vì tội mà họ chết đuối, nên họ vào lửa ). Ai thấy mình chết đuối thì phạm nhiều tội, nếu chết đuối thì sợ hãi không tin, nếu không sẽ chết chìm trong tà giáo . Còn nếu người ấy đi ra ngoài và không bị chết đuối, thì người ấy dẫn đến vấn đề thế gian của mình công bình của tôn giáo, và nếu người ấy y phục màu xanh lá cây trên người, thì người ấy sẽ đạt được tri thức và đạo đức . Và nếu chìm đắm trong sự quyết định của biển cả, Sultan sẽ tức giận hoặc hành hạ anh ta, và anh ta chết trong sự dày vò đó . Và nếu một người không tin Chúa thấy mình bị chết đuối trên biển, thì người đó tin rằng Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Dù chết đuối bắt kịp người đó không . Người ấy nói : Tôi đã tin rằng không thần nào ngoài Đấng mà dân Y-sơ-ra-ên đã tin, và Tôi đến từ người Hồi giáo ). Và ai nhìn thấy nó chết chìm trong nước, kẻ thù của nó sẽ thích nó . Và chết chìm trong nước tinh khiết chết chìm trong rất nhiều tiền ….

…Trị liệu tâm lý Một số rối loạn giấc ngủ, chẳng hạn như ác mộng, những giấc mơ bị xáo trộn, đi bộ trong khi ngủ và nói chuyện trong khi ngủ, do những vấn đề và xung đột chưa được giải quyết và những trải nghiệm xung quanh. Do đó, cá nhân nên trải qua điều trị tâm lý, vì nó được thực hiện thông qua quá trình giải phóng cảm xúc và liên kết tự do để xác định những xung đột như vậy và cố gắng giải thích chúng cho bệnh nhân và sau đó tăng Astbesarh để giúp anh ta trở lại giấc ngủ bình thường và thấy : “ Encyclopedia of Psychiatry ” – Tập I – d . Abdel Moneim El Hefny . ~ Rối loạn hành vi và cách điều trị của chúng .~ D. Jumu’ah Syed Yusuf c : Jathoom : Nó nguồn gốc từ câu nói của chúng ta : Người hoặc động vật ngồi , và ý nghĩa của nó vẫn ở nguyên vị trí và không rời đi , hoặc nó có nghĩa là : bám chặt vào mặt đất, vì vậy anh ta đậu . Một cơn ác mộng và được gọi Word in Jathaam hoặc al Koran 🙁 họ đã ở trong ngôi nhà của họ Jtman ) ( tập quán : 78 ) Từ tiếng Ả Rập này được gọi baroque Alnidlan , thể nằm trong một áp lực lên ngực của người ngủ không thể di chuyển bằng anh ấy (1). Để minh họa này , tôi giải thích cho bạn như để cho dù ông nhìn thấy một người đàn ông trong một giấc mơ như vậy – được gọi Paljathom mô tả cảm nhận được ngủ Bshi E câm mình , cũng không thể nó cứu rỗi , và cố gắng thức dậy , không thể chỉ sau khi những nỗ lực vất vả , Vistiqz đã đến lúc mệt mỏi, đổ mồ hôi tay và tay , và bản thân gặp rắc rối , và cảm giác về trường hợp này đến với anh trước khi anh Kalmchlol tỉnh dậy , và hy vọng rằng một cú trượt , không nghi ngờ nữa, trường hợp này mà người đàn ông đã đánh vào giấc ngủ hoảng loạn . Sự bình an sẽ đến với anh ta khi những người bạn đồng hành của anh ta khiếp sợ lời cầu nguyện này : ~ Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong lời của Thiên Chúa, đầy giận dữ và khỏi sự xấu xa nô lệ của Ngài và từ các quỷ dữ , và tham dự ~ (2). Như đã nói trong hiện tượng đe dọa trong một giấc mơ do Malik thuật lại , anh ta nói : Khalid bin Walid đã nói bán! : Hỡi Sứ giả của Allah , tôi đang ở trong một giấc mơ . Ông nói hòa bình được khi anh ta : ~ Say : Tôi tìm nơi ẩn náu với Allah ‘s hoàn hảo Ichaelmat từ ác của sự tức giận và đau khổ và ác sùng bái , và Tài liệu tham khảo của quỷ , và tham dự ~ (3). Ở đây thiền giả trong những cuộc trò chuyện này nhận thấy rằng sự bình an của Nhà tiên tri khi anh ta hướng dẫn người hầu khi bạn nhìn thấy những giấc mơ đáng lo ngại như vậy , những cơn ác mộng , được hướng dẫn bởi sự cầu xin của Đức Chúa Trời và tìm kiếm nơi nương tựa với anh ta khỏi sự dữ của sự tức giận và thống khổ , và Thư mục về ma quỷ và sự bực bội , để không tham dự anh ta , và dàn dựng một Thần Esme God ngồi trong . Có là không nghi ngờ rằng các phản ánh của tình trạng thông báo ngày nay mọi người khi hầu hết chúng đi từ Thiên Chúa và dựa trên thế giới và các thú vui và khoảng cách từ Sách Allah và Sayings wird , và thay thế nó bằng cách nghe nhạc cụ và những bài hát, để một số thanh niên ngủ và nghe nhạc bên tai anh ta và liệu những người như vậy theo đuổi anh ta Mullah Ikh và giáng xuống anh ta lòng thương xót? Nhưng ngày nay các nhà thờ Hồi giáo đã bị âm nhạc xâm nhập , trở nên giống như cô ấy đến sự thiếu thốn ; Điều này do các thiết bị di động, hầu hết các thiết bị di động của chúng đã trở thành những bản nhạc gây hại cho thính giác của những người thờ phượng khi họ cầu nguyện và chủ sở hữu của chúng thể ngăn cản sự xuất hiện của lòng thương xót và sự hiện diện của các thiên thần , theo Abu Bakr bin Musa. nói : Tôi đã ở với Salem bin Abdullah bin Omar , vì vậy tôi đã vượt qua sự đồng hành của mẹ của các cậu bé trong đó chuông , Salem đến để vượt qua cha của mình từ Nhà tiên tri hòa bình trên anh ta, anh ta nói : ~các thiên thần không đi cùng họ Rkpo leng keng , ” và Algelgel : chuông nhỏ gắn vào cổ động vật (4). Nhiều đã chọn con người ngày nay đang xa lìa Thiên Chúa , và khoảng cách từ kinh Koran , và khoảng cách từ nam , và do đó thay thế bằng những lựa chọn tốt đồng hành xấu Balrvqh , không Thiên Chúa trong mình cuốn sách nói : ) OMN đề cập đến sống Rahman phản đề của ma quỷ anh ta vợ / chồng của anh ta ) ( Zukhruf : 36 ). Ý nghĩa là gì : hiển thị cho Rahman và sự thống nhất của anh ta Trái ngược với bất kỳ điều khiến người bạn đồng hành của anh ta với ác quỷ, anh ta bạn đồng hành của anh ta trong thế giới này và trong Lửa (5). Và con quỷ này tô điểm cho anh ta bằng sự giả dối và xấu xa , khiến anh ta chán nản với sự dhikr và sự vâng lời, và tạo ra những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của anh ta với trò giải trí, âm nhạc và ca hát , và như vậy, anh ta cần phải tự chịu trách nhiệm và sửa chữa nó , và giống với công bình và người cuối cùng nhớ đến Chúa đang đứng và yên nghỉ và ở bên họ , sự tưởng nhớ không tách rời khỏi lưỡi của họ , những người ở Gflathm cắt Flathm . Cũng cảm giác như loại thị kiến ​​này hoang vắng và sợ hãi chúng , hãy giải thích cho anh ấy để tìm nơi ẩn náu với chúng , con trai đá nói trong al- Fath đã được đề cập trong công thức tìm kiếm nơi ẩn náu khỏi hiệu ứng thị giác tà ác là có thật , được thuật lại bởi Sa ‘ eed ibn Mansoor và Ibn Abi Shaybah và Abdul Razak isnaads đúng Ibrahim Nakha’i nói : ~ Nếu bạn nhìn thấy trong giấc mơ những anh ấy ghét, hãy để anh ấy nói nếu anh ấy tỉnh dậy : Tôi tìm nơi ẩn náu với Aazt bởi các thiên thần và sứ giả của Chúa cái ác này ập đến với tôi nơi tầm nhìn của tôi Maol trong Dnaaa tôn giáo ~(6). Tôi khuyên tất cả những người ngủ ở đây nên đọc wird trước khi ngủ và thể tìm thấy dễ dàng hơn nhiều tờ rơi trong các nhà thờ Hồi giáo và thư viện , và điều quan trọng nhất trong số đó : 1 – State of the Chair . 2 – “ Nói rằng, Ngài là Đức Chúa Trời một ” 3 – Al- Mu`wadhatan : ( Nói rằng tôi tìm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ) , ( Nói rằng tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ). 4 – Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong những lời trọn vẹn của Đức Chúa Trời khỏi sự dữ của những Ngài đã tạo ra . 5 _ Tôi tìm nơi nương tựa trong lời Chúa đầy mọi ma quỷ và mọi con mắt đều quan trọng đối với quốc gia . 6 _ Nhân danh Đức Chúa Trời, Đấng không m tổn hại gì đến danh Ngài trên Trái đất cũng như trên các Thiên đàng và Ngài là Người nghe, Người biết . 7 _ Tên của ngươi, Chúa đặt bên cạnh ta và Chúa của ngươi đeo nó lên , nếu ta nắm lấy chính mình Varahmha , và sai hắn cứu nó, kể cả những nô lệ công chính đặt trước . 8 _ Ôi Chúa ơi, tôi phục tùng bạn và hướng tôi đến bạn và ủy quyền mệnh lệnh của tôi cho bạn , và tôi quay lưng lại với bạn mong muốn GATT và sự kính trọng của bạn , không phải nơi nương tựa hay chỉ tha thứ cho bạn , đã bảo vệ cuốn sách của bạn, mà đã được tiết lộ và Npik mà bạn đã gửi . 9 _ trong tên của bạn Ôi Chúa ơi, tôi chết và sống . 10 – câu thơ của ba ngày Sura bắt đầu câu . : “ Đức Chúa Trời những ở trên trời và những ở dưới đất, và rằng bạn bày tỏ những ở trong chính mình …” các câu . Những Awrad này – Đức Chúa Trời sẵn lòng – Caldra, bảo vệ bạn khỏi PROD đã buộc tội Satan và sự hãm hại của hắn , và điều này giống hệt như trận chiến bước vào và chiến tranh, Sự xuất hiện của những ngọn giáo và gươm đối với anh ta khó khăn , và tùy thuộc vào anh ta và m tổn thương anh ta để ngăn chặn nó của cô ấy mặc quần áo và quá, người ngủ và trú ẩn trước khi ngủ này wird huyền thoại không đến được Satan với sự giúp đỡ của Chúa (7). ________________________________ (1 ) Trung gian từ vựng – op – r (107 ). (2 ) hasan hadeeth được thuật lại bởi Imam Tirmidhi trong cuốn sách gọi cánh cửa của điều mà Gah đã cầm trong tay để ca ngợi – op – 0 được Imam Ahmad thuật lại trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Amr ibn al – Aas, cầu xin Allah hài lòng với họ – op – Và nó đã được Abu Dawood thuật lại trong Sách Y học, Bab How to Raqqa – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta ( trang 19 ) – op – và được Imam Ibn Hajar báo cáo trong al- Fath (371/12 ) và được gán cho Imam Malik và những phụ nữ, những người Bosanao khác nhau , Abu Dawood nói ban đầu, Tirmidhi và được phân loại người cai trị Và sửa lại . Xem : Zaad cho con trai của giá trị (2 /468 ) – op -. (4 ) Được thuật lại bởi Imam Women in the door decor Algela Gel book , Imam Ahmad trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Umar ibn al – Khattab thể Allah hài lòng với anh ta, một giám đốc trong chuỗi bên phải của Albany (4 \ 493 ) – một tài liệu tham khảo trước đó -. (5 ) diễn giải của Ibn Abbas – op – ( trang 413 ). (6 ) Xem : Ibn Hajar – Fath al – Bari , ( 12/371 ) – op -. (7 ) Xem : Giá trị Zaad Ibn – op – (365 \ 2 ) , tôi nói : đã chứng minh rất nhiều nhà khoa học tác dụng đối với con người jinn hiện đại, và họ nói : ảnh hưởng thực sự nếu hiện tượng không nhìn thấy được ; Và họ suy ra sự xâm nhập của không khí, vi khuẩn và những thứ khác vào cơ thể con người . Xác nhận điều này trong khả năng của bước vào jinn đến cơ thể con người như cũng . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Đèn ở trong mộng con hoặc chồng nếu mê muội, tập thể mà không kẽ hở thì giữa hai người vợ hoặc chồng không con . Ngọn đèn chỉ ra sự hiểu biết, sự ăn năn với kẻ tội lỗi, và sự hướng dẫn cho kẻ vô đạo . lẽ ngọn đèn dấu hiệu của sự hiện thấy hoặc chỉ đường cho đoàn lữ hành, bởi vì họ được họ hướng dẫn trong bóng tối . Và đèn lồng đã sinh ra nó với sự huy hoàng và lộng lẫy, đồng thời nói đến danh tiếng và lợi ích của nó . Và người ta đã nói rằng : Những ngọn đèn trong nhà thờ Hồi giáo những học giả giàu , sùng đạo và đọc sách . Và bất cứ ai nhìn thấy đèn của nhà thờ Hồi giáo đã tắt, nhà khoa học của nhà thờ Hồi giáo đã chết . Và ngọn đèn phụ nữ, và bấc đèn trẻ em . Con sứa vượt qua các vì sao . Và m vỡ và tắt đèn, cái chết của bệnh nhân . Và nếu một người lấy các ngôi sao từ bầu trời, anh ta sẽ lấy đèn từ nhà thờ Hồi giáo ….

…Còn ai thấy mình ngửi thấy mùi gì đó của những bông hoa đó, thì sẽ được những người gán cho cây đó là cây đó và được diễn giải với lời khen ngợi, và người ta nói rằng sự hiện thấy của những bông hoa mọc trên mặt đất rất nhiều và được giải thích. theo nhiều cách và cách diễn đạt trong này những câu nói và cuộc điều tra trong số đó, những người nói rằng khải tượng của hoa một câu chỉ sự ra đi của tâm trí và sự mở rộng của hy vọng và trong số họ Ai đã nói rằng nếu nó đến trong thời gian thích hợp, và một số họ nói rằng bạn không chê trách tầm nhìn về điều đó, và một số người trong số họ trình bày chi tiết những anh ta đã viện dẫn ….

…Và ai thấy rằng cái gì đó của nó đã đánh vào một nơi và không đánh nó, thì nó không ảnh hưởng đến nó, nhưng nó xảy ra bởi vì nó, và mọi thứ mà một người ném vào anh ta thuộc mọi loại lời nói, và điều đúng từ nó. , bài phát biểu tác dụng, và nếu cơn đau của anh ta dữ dội hơn, và nếu nó không đau, thì bài phát biểu đó không tác dụng và Chúa biết điều gì là đúng ….

…Điều gì làm cơ sở cho nó trong trái tim của ý nghĩa trong cách diễn đạt , chẳng hạn như khóc thể hiện niềm vui , và cái chết trong cuộc sống? Cái nào chung giữa các phương thức biểu đạt ; Biểu hiện ở trung tâm của nghĩa , giống như khóc vượt qua với niềm vui , và cái chết thể hiện cuộc sống , và đây tôi thấy việc sử dụng nó khi một ý nghĩa xấu , nó biến lạc quan , và những tôi đã tìm thấy từ bằng chứng cho thấy sự ủng hộ phương pháp này những gì đến trong câu nói của Đấng Tối Cao : ( Nếu Đức Chúa Trời cho họ thấy một ít trong giấc mơ của bạn, và nếu Ngài cho họ thấy nhiều, bạn sẽ thất bại và bạn sẽ bị tách biệt trong vấn đề này. Nhưng Đức Chúa Trời ban phước cho bạn, Ngài biết về những người cùng vú (43), và khi anh ấy cho họ thấy khi bạn gặp nhau trong mắt bạn một chút, và giảm bớt bạn trong mắt họ, để Đức Chúa Trời quyết định một vấn đề đã hiệu lực, và vấn đề với Đức Chúa Trời sẽ trở lại (44) ( Al-Anfal : 43, 44). Mujahid nói : Đức Chúa Trời đã cho họ thấy sự sống trong một giấc ngủ nhỏ . Ông ấy nói với Nhà tiên tri sự bình an cho ông ấy những người bạn đồng hành đã gắn chặt với họ . Sayyid Qutb nói : tầm nhìn chân thành ý nghĩa thực sự , một nhà tiên tri nhỏ đã m theo họ và họ nhiều con số , nhưng ít âm nhạc của họ , một chút trọng lượng trong trận chiến … vv . Như p mạch lộ mặt tương ứng với khuôn mặt lặp đi lặp lại tầm nhìn tiên tri chân thành trong hình ảnh vĩ mô của hai bên , để các tín hữu thấy người không tin một vài , và thấy người không tin những vài trung thành , do đó cả hai đội Aggrey để đi đến trận chiến . lý do mà những người không tin Chúa xem những người trung thành ít ; như Razi đã nói : không chuẩn bị sẵn sàng những người chưa tin Ka , và những người tin Ajtraoa Tùy thuộc vào tôi, tôi đã nói với họ , Sau đó, vô số họ ngạc nhiên và bối rối . . . Cho đến khi ông nói : một sự đối lập trong việc giảm thiểu hai bên được gọi thiền . Nếu thật ra, nếu người chưa tin thì nhiều , còn người tin thì ít , và sự hiện thấy của Tiên tri, cầu cho lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời ở trên người anh ta, một số người trong sự hiện thấy , thì anh ta đã đạt đến sự khôn ngoan tuyệt vời , đó là Đức Chúa Trời bảo đảm cho những người tin chống lại những kẻ không tin ở chiến trường , và đây điều đã giúp các tín đồ đạt được chiến thắng , và Đức Chúa Trời biết rõ nhất . Và một hình ảnh gần gũi này , nên bà con đôi khi thay mặt nhau trong giấc mơ , thể thấy chú , nghĩa là chú khác , thể thấy một anh , nghĩa là chi. trên anh trai khác , và vân vân ….

…Về việc đánh đập, ai thấy mình bị đánh bằng roi mà không trói tay chân, máu chảy ra hay không thì đó là tiền cấm và một số người trong số họ nói rằng ai thấy ai đánh mình thì m. không biết điều đã khiến mình đánh mình, thì sẽ thu được của cải và tiền bạc, còn ai xem nó như thiên thần đánh mình không phải gỗ, thì người đó dọn sạch và nếu đánh nó. Trên lưng anh ta đã hoàn thành món nợ của mình, nếu anh ta đánh anh ta tật nguyền thì anh ta sẽ cưới anh ta, còn nếu đánh anh ta bằng gỗ, điều anh ta ghét sẽ ập đến với anh ta. Người ta nói rằng việc đánh đập cho thấy một sự thay đổi, và lẽ nó cho thấy sự rao giảng. Một số người trong số họ nói rằng việc đánh đập một lời cầu xin. Đánh hắn tốt rồi, còn không ảnh hưởng gì đến hắn, vậy thì cũng không được coi nhẹ lời nói trong đó, nếu thấy hắn bị đánh mà không biết mình bị đánh như thế nào thì thôi. tốt hơn và đánh tốt nhất trong cách diễn giải như thế này trừ khi anh ta bị che giấu hoặc bị đàn áp. cái đó

…Còn về việc nhìn thấy rắn và rắn , và nó một ý nghĩa cụ thể nào? Nhìn chung rắn rất sợ, chúng loài thứ bảy của loài người, loài người bảy loài, nên hãy kính sợ chúng và sợ chúng, và Tiên tri, xin Chúa cầu nguyện và bình an cho nó, cho phép chúng tôi giết chúng trong giải pháp và điều cấm trong hadith của năm người bị giết trong giải pháp và bị cấm, và ông đã đề cập đến họ trong một trong những bài tường thuật : con rắn . Đối với người viết những dòng này, ý nghĩa của việc nhìn thấy rắn khác nhau, tùy theo thời gian nhìn thấy. Vào mùa hè hoặc mùa đông, nhìn thấy nó vào mùa đông thể nhẹ hơn, nhưng nó thể dấu hiệu cho thấy tình trạng sức khỏe hoặc bệnh lý của người tìm được cải thiện, và mọi người đều biết mối liên hệ giữa con rắn và thuốc, và nó thể một dấu hiệu của sự chữa nh từ các phép thuật phù thủy, và mối liên hệ giữa con rắn và phép thuật rõ ràng, và ý tôi phép thuật của các pháp sư khi Những sợi dây trở nên như thể chúng sự sống, vì vậy Moses đã vô hiệu hóa phép thuật của họ bằng một con rắn thật, và vì vậy hãy cho bạn biết, Hỡi người băng qua, rằng việc nhìn thấy con rắn vào mùa đông đặc biệt thể biểu thị sự chữa nh từ ma thuật ! Và tôi biết rằng bạn thể ngạc nhiên với bài nói này, nhưng đây sự thật mà tôi đã đạt được sau khi cân nhắc, phân tích và nghiên cứu . Rắn vào mùa đông thể một dấu hiệu của mưa, và điều này suy ra từ ý nghĩa ngôn ngữ của chúng, vì chúng sống và nước, Đức Chúa Trời đã tạo ra mọi sinh vật cho chúng ta từ nó, và hãy chiêm nghiệm từ sống động ! Chiêm bao thấy rắn non ý nghĩa dễ chịu đối với người phụ nữ đã gia đình, đó là sẽ mang thai rồi sinh con, đối với sinh mệnh nhỏ ẩn dụ về sự tồn tại của linh hồn hay sự sống của một sinh linh nhỏ bé mới sinh. Ai sẽ được sinh ra với sự cho phép của Chúa …. Đây một biểu tượng như thế này, nó thể sợ chủ nhân của nó, nhưng và như bạn nhận thấy, ý nghĩa của nó rất thú vị . Cụ thể, con rắn dài có thể biểu tượng của ruột và sự thoải mái hoặc bệnh tật đang xảy ra trong đó, hoặc nó thể biểu tượng của người thân, và nó thể thời gian của thị kiến. Mùa hè hay mùa đông vai trò lớn nhất để xác định ý nghĩa, cho dù nó tốt hay xấu, bởi vì con rắn ở vào mùa hè và thường mang ý nghĩa xấu, và vào mùa đông nó thường ý nghĩa tốt, và nó vẫn một vấn đề ý nghĩa phù hợp với tầm nhìn, theo thông tin về chủ sở hữu của nó, về đường giao nhau, và từng sự tinh tế của nó . Đối với việc giết một con rắn , thì đó là Mahmoud vào mùa hè , và nó thể cho thấy sự hoàn thành của một món nợ , hoặc sự kết thúc của cuộc đấu tranh và kiểm tra cân nhắc , và nó thể cho thấy sự kết thúc của thù hận với một người họ hàng , và nó thể một dấu hiệu để thoát khỏi sự điều trị bị cấm , hoặc hành vi bị cấm , dù bằng lời nói hay bằng lời nói , và nó thể sự biến mất Một trong những đứa trẻ , hoặc một trong những đứa trẻ , và nó thể có nghĩa là chấm dứt một điều trị lợi . Và ngược lại vào mùa đông, giết cô ấy thể ý nghĩa xấu trong hầu hết các trường hợp , chẳng hạn như : cắt tử cung và cãi vã giữa họ hàng , cắt chương trình điều trị , gián đoạn hoặc cắt nó , phung phí tiền bạc hoặc tiêu xài , bỏ bê những người phụ thuộc của con trai. hoặc vợ , và vẫn cần phải nói rằng : mọi tầm nhìn đều hoàn cảnh của cô ấy , theo phần còn lại của các biểu tượng , và do đó, tầm nhìn này khác với tầm nhìn khác tùy thuộc vào các biến số này , và điều quan trọng mà người viết không liên kết các dòng này. tầm nhìn của rắn , và các dấu hiệu báo động , chẳng hạn như : bắt mắt hoặc ma thuật hoặc bệnh tật , và các dấu hiệu khác ….

…Hồ : biểu thị một người phụ nữ bên trái yêu thẳng, vì hồ đứng không chạy, đâm chết ai rơi vào đó cũng không đẩy . Và những con sóng sự khốc liệt và dày vò, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Chúng bị bao phủ bởi những con sóng như những cái bóng .~ Và Đấng Toàn Năng đã nói : ~Và những con sóng đã dừng lại giữa chúng .~ Người ta kể lại rằng một người lái buôn thấy anh ta đang đi trên biển, anh ta vô cùng sợ hãi trước biển cả, nên đã kể lại những điều trông thấy của mình trong một chuyến vượt biển . Anh ấy nói : Nếu bạn muốn đi du lịch, bạn sẽ khỏe . Điều này do tầm nhìn của anh ấy cho thấy sự ổn định của các công việc của anh ấy . Và một người đàn ông nhìn thấy như thể nước biển giận dữ cho đến khi mép của nó xuất hiện . Vì vậy, ông đã kể lại điều đó cho Ibn Masada, và ông nói : Một cơn hoạn nạn đã giáng xuống trái đất bởi vị vua, hoặc hạn hán ở các nước, hoặc tiền của bà bị đánh cắp . Nó chỉ một số tiền nhỏ cho đến khi vị vua bị giết, tiền của ông ta bị cướp bóc và các quốc gia bị áp bức . Còn ai thấy mình mang ngọc trai từ biển ra, thì sẽ được vua về tiền bạc, nô lệ hay cờ hiệu . Và nếu anh ta thấy rằng nước biển hoặc nước khác đã tăng lên cho đến khi nó vượt quá giới hạn, đó là ý nghĩa của dòng chảy cho đến khi nó tràn vào nhà, nhà và nhà, rồi người của nó trông coi vụ chết đuối, thì sẽ một thử thách lớn . Nguyên tắc ở chỗ nước chi phối chúng và sự quyến rũ, bởi vì Thiên Chúa toàn năng đã gọi chiến thắng của mình và sự độc tài dồi dào của nó, và ông nói rằng chết đuối chỉ ra một tai họa lớn và biểu hiện của tà giáo, và chết trong chết đuối một cái chết vì không tin. . Còn người không tin, nếu thấy mình bị chết đuối trong nước, thì tin, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : “Người nói thì dù chết đuối cũng bắt được . ” Câu thơ . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta đã chết đuối và chìm xuống biển, Sultan sẽ tiêu diệt anh ta . Nếu người ấy thấy như mình bị chết đuối và bắt người đó lặn một lần, nổi một lần và động tay động chân, thì người đó sẽ đạt được của cải, địa vị . Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta rời bỏ anh ta và không chết đuối, thì anh ta quay trở lại vấn đề tôn giáo, đặc biệt nếu anh ta nhìn thấy quần áo màu xanh lá cây trên mình . Người ta nói rằng người nào thấy mình chết chìm trong nước mà kẻ thù của mình sẽ thích chết chìm trong nước tinh khiết chết chìm trong rất nhiều tiền . Đối với bơi lội : ai thấy mình đang bơi dưới biển nhà khoa học đạt yêu cầu kiến ​​thức, nếu bơi trên cạn thì bị nhốt, nhốt chặt, còn ở đó bao nhiêu cũng được. bơi khó hay dễ cũng như sức của mình . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang bơi trong một thung lũng bằng phẳng cho đến khi anh ta đến được nơi anh ta muốn, thì anh ta đi vào công việc của một vị vua bất công và quyền năng, người yêu cầu anh ta một nhu cầu mà anh ta đáp ứng cho anh ta và thể với anh ta và Đức Chúa Trời Toàn năng. bảo vệ anh ta nhiều như anh ta chạy trong thung lũng . Nếu anh ta sợ anh ta, thì anh ta cũng sợ một người cai trị , và nếu anh ta trốn thoát, anh ta trốn thoát khỏi anh ta, và nếu anh ta xuống biển và bơi trong đó tốt hơn, thì anh ta bước vào một vấn đề lớn và một nhiệm vụ lớn, và anh ta thể chiếm hữu nhà vua và được vinh quang và quyền lực . Nếu anh ta bơi trên lưng mình, anh ta ăn năn và trở lại từ tội lỗi . Và ai cầu nguyện trong lúc sợ hãi, thì sẽ bị sợ hãi, bệnh tật, hoặc tù đày, chẳng kém khoảng cách với sự công bình . Và nếu anh ta nghĩ rằng anh ta sẽ không thoát khỏi anh ta, thì anh ta sẽ chết trong nỗi lo lắng đó, và nếu anh ta mạnh dạn bơi lội của mình, thì anh ta đã được tha khỏi công việc đó . Và nếu một Sultan thấy rằng anh ta muốn bơi trong một vùng biển và biển sóng gió, thì anh ta đang chiến đấu với một vị vua trong số các vị vua, và nếu anh ta phá vỡ biển bằng cách bơi, anh ta sẽ giết vị vua đó . Và mọi biển, sông, hoặc thung lũng đã khô cạn, đó là trạng thái của những người được gán cho nó, và nếu nước trở lại, trạng thái sẽ trở lại . Và người ta nói rằng nếu một người nhìn thấy anh ta đã thoát khỏi mặt nước bơi trước khi anh ta nhận thức được giấc ngủ của mình, thì tốt hơn anh ta nên để ý khi anh ta đang bơi trong nước . Và người ta nói rằng người đã nhìn thấy mình đang bơi, tranh giành đối thủ và đánh bại đối thủ của mình và chiến thắng anh ta . Và việc đi trên mặt nước ở một vùng biển hoặc sông cho thấy tôn giáo tốt của anh ta và giá trị của sự chắc chắn của anh ta, và người ta nói rằng anh ta chắc chắn về một điều gì đó mà anh ta đang nghi ngờ, và người ta nói rằng anh ta đi trên một cuộc hành trình nguy hiểm cho tin tưởng . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể nước đang chảy trên bề mặt của nó, người đó sẽ phải hứng chịu một tai họa từ Sultan, đó là dấu hiệu cho thấy chân của người cai trị, điều mà anh ta chỉ thể xử lý, vì dòng chảy và quyền lực của mình . Và kẻ đã đình trệ khỏi anh ta thì dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, và chỉ ra một chiến binh cắt đường, và nếu anh ta đang đi, một tên trộm hoặc một con sư tử băng qua đường trên anh ta, hoặc tâm trí anh ta về cuộc hành trình của mình mưa, thước kẻ, hay thánh địa . Và nếu anh ta mặt, anh ta sẽ bị đau khổ và tai họa, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán : ~Bạn bị nguyền rủa với một dòng sông .~ Đối với Sultan, nó được trình bày cho anh ta, đặc biệt nếu anh ta bước vào nó . Hoặc anh ta giam giữ anh ta, ra lệnh đánh đập anh ta hoặc anh ta đạt được sự đau buồn nếu anh ta đã khiến anh ta trở nên tuyệt vời, hoặc ngăn anh ta được cứu khỏi dòng suối của mình, sau đó hoặc một căn bệnh rơi vào người anh ta vì lạnh hoặc cổ chướng, vậy m thế nào nếu điều đó xảy ra mùa đông và nước của anh ấy xấu, sau đó nghiêm trọng hơn trong tất cả các chỉ ra nó? Nếu nó bị cắt, cắt ngang hoặc thoát ra khỏi nó, anh ta sẽ được cứu khỏi tất cả những ở trong nó đau buồn và bệnh tật, và mọi bằng chứng của đau khổ và đau buồn . Và ai rút ra từ một con sông và uống rượu, thì sẽ nhận được tiền từ một người nguy hiểm như con sông đó . Còn ai vào sông mà đánh nó từ đáy bùn hay bùn, thì sẽ bị người tình trạng giống như sông đó ở sông đánh . Còn ai cắt sông sang bờ bên kia, người ấy sẽ cắt đứt sự lo lắng, kinh hãi, và sợ hãi, nếu bùn thì sẽ được giải thoát khỏi sông ….

Nếu anh ta thấy rằng đám tang của anh ta được đưa đến các ngôi mộ nổi tiếng, thì đó là quyền của các lãnh chúa của anh ta.

…Ruya Atika bint Abdul-Muttalib 56 – Về thẩm quyền của Muhammad bin Ishaq, ông nói : Muhammad ibn Muslim al-Zuhri, Asim Ibn Umar ibn Qatada, Abdullah bin Abi Bakr và Yazid bin Roman đã nói với tôi về thẩm quyền của Urwa bin al- Zubayr và các học giả khác trên thẩm quyền của Ibn Abay – Thiên Chúa chưa hài lòng với họ – mỗi người trong số họ nói với tôi một số bài nói này tụ tập để nói chuyện trong khi nuôi dưỡng từ hadeeth Badr, cho biết : để Masama các sứ giả của Allah – hòa bình được khi anh ta – Abu Sufyan đến từ những người Hồi giáo Sham sẹo với họ và nói : Ir Quraish này nơi tiền của họ lấy ra nó thể Thần Infelkmoha Vantdb người dân sợ một số người trong số họ và trọng lượng của một số người trong số họ và họ không nghĩ rằng Sứ giả của Chúa – cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình đến với anh ta – đang gây ra một cuộc chiến tranh, và Abu Sufyan, khi anh ta tiếp cận từ Hijaz, rất nhạy cảm với tin tức và hỏi những người gặp từ Rukban lo sợ cho việc của người dân cho đến khi anh ta bắt được tin tức từ một số Rukban mà Muhammad đã kêu gọi những người bạn đồng hành của mình vì bạn và vì sự sỉ nhục của bạn, vì vậy anh ta cảnh báo rằng anh ta thuê Dhamdham bin Amr Al-Ghafari gửi anh ta đến Makkah và ra lệnh cho anh ta đến gặp Quraysh, và anh ta sẽ từ chối họ vì tiền của họ, và anh ta nói họ mà Muhammad đã đề nghị nó cho bạn đồng hành của mình, vì vậy Dhamdham bin Amr đã nhanh chóng đi đến Mecca . Ibn Ishaq nói : Vì vậy, hãy nói cho tôi biết tôi không buộc tội ai, về quyền lực của Ikrimah về thẩm quyền của Ibn Abbas, và Yazid bin Roman về thẩm quyền của Urwa bin Al-Zubayr, người đã nói : Atika, con gái của al-Muttalib , chứng kiến ​​sự xuất hiện của cuộc thôn tính Makkah trong ba đêm, một viễn tượng khiến tôi sợ hãi và sợ rằng người dân của bạn thể xâm nhập từ nó xấu xa và bất hạnh, vì vậy anh ta đã che giấu những anh ta đã nói với bạn. Anh ấy nói với cô ấy : Em đã thấy ? Bà kể : Tôi thấy một hành khách đến dắt lạc đà cho ông ta đến khi ông ta đứng vào bát rồi cao giọng nói : Hỡi các ngươi đừng xa lánh ngươi, hỡi nhà ngươi ba lần phản bội đô vật của ngươi, nên ta mới thấy người. tụ tập với anh ta, sau đó anh ta bước vào nhà thờ Hồi giáo và mọi người đi theo anh ta, trong khi họ vây quanh anh ta như anh ta với con lạc đà trên lưng Kaaba và rồi anh ta hét lên như thế, Đừng xa lánh bạn Al Treachery vì đô vật của bạn trong ba lần, ông tượng trưng cho con lạc đà của mình trên đầu của Abu Qubays, rồi hét lên như nó, rồi lấy một tảng đá và gửi nó đi, nó rơi xuống, dù ở dưới chân núi cũng sẽ bị từ chối. . Al-Abbas nói : Bởi Chúa, đây một khải tượng, còn bạn, vì vậy hãy che giấu nó và đừng đề cập đến nó với bất kỳ ai . Sau đó Al-Abbas ra ngoài và gặp Al-Walid bin Utbah bin Rabi’a và anh ta một người bạn . Al-Abbas nói : Vì vậy, tôi đi quanh nhà, và Abu Jahl bin Hisham ở Rahat từ Quraish Qud nói với một tầm nhìn ảm đạm, và khi Abu Jahl nhìn thấy tôi, anh ấy nói : Hỡi Abu Al-Fadl, nếu bạn đã hoàn thành việc đi vòng quanh của mình, thì đến với chúng tôi, vì vậy khi bạn hoàn thành, bạn đến và ngồi với họ. Abu Jahl nói với tôi : Oh Bani Abdul Muttalib Cô tiên tri này đã xảy ra với bạn khi nào? Anh ta nói : Cái gì vậy? Anh ấy nói : Cái nhìn mà cô ấy nhìn thấy khiếm nhã. Anh ấy nói : Vì vậy, tôi nói : Cô ấy đã nhìn thấy ? Hỡi con trai của Abd al-Muttalib, ngươi không chấp nhận đàn ông của ngươi nói tiên tri để phụ nữ của ngươi nói tiên tri, và Atika tuyên bố trong khải tượng của mình rằng anh ta đã nói, ~Hãy đi trước ngươi trong ba người, và chúng tôi sẽ chờ đợi ngươi. ba cái này. Nếu bạn thực sự như những bạn nói, thì sẽ nếu ba qua đi và không có gì trong số đó chúng tôi viết một cuốn sách về bạn rằng bạn nói dối người dân của nhà Ả Rập. Abbas nói : chắc chắn điều đó là từ tôi với anh ấy một điều lớn lao nhưng tôi Jehdt nó và Ankkrt để được nhìn thấy điều gì đó, anh ấy nói : sau đó chia rẽ chúng ta khi tôi không còn phụ nữ của các con trai của Abdul Muttalib chỉ đến với tôi. , cô ấy nói : Oorteurtm cái ác tính trả thù này nằm trong người đàn ông và phụ nữ của bạn thể ăn thịt bạn bạn nghe nói thì bạn không Er, điều mà tôi đã nghe, anh ấy nói : Tôi đã nói : cầu Chúa đã m những tôi từ tôi với anh ấy từ một HEM God lớn Otardhan anh ta Okwilkenh trở về, nói : Vdot vào ngày thứ ba của khải tượng về Atika và Onaa sắt đã m Ars phát cáu, tôi đã bỏ lỡ nó giống như anh ta bắt được anh ta, anh ta nói : Tôi bước vào nhà thờ Hồi giáo, tôi thấy anh ta. Tôi thề tôi đi về phía anh Otardh trở lại một số các cửa intensifies nhà thờ Hồi giáo , ông nói : tôi nói với bản thân mình : những để anh ấy về Thiên Chúa, ăn chênh lệch này để tôi rằng Ohatmh, ông nói : Nếu ông đã nghe những tôi không nghe nói, giọng nói của Bin Amr Al-Ghafari hét lên trong bụng thung lũng, đứng trên con lạc đà của mình, đã m cho lạc đà và xung quanh cuộc hành trình của mình và xé áo của mình trong khi nói : Ôi, sống Quraish, Al-Latimah Al-Latimah, tiền của bạn với Abi Sufyan. Muhammad đã đề nghị nó cho những người bạn đồng hành mà tôi không thấy rằng bạn sẽ nhận ra điều đó. Nhẹ nhõm nhẹ nhõm, anh ta nói : Vì vậy, anh ta đã đánh lạc hướng tôi khỏi anh ta và những gì đến từ mệnh lệnh đã lấy đi khỏi tôi (1). * Và trong một bài tường thuật : Tôi đã bị phân tâm bởi những gì đến từ lệnh, và nó không là gì khác ngoài thiết bị cho đến khi chúng tôi rời đi, và nó đã đánh Quraish với những đã xảy ra vào ngày Badr, bằng cách giết các quý tộc của họ và bắt giữ lựa chọn của họ . Atika bint Abdul-Muttalib đã nói về những cô ấy nhìn thấy, và những Quraysh nói về điều đó : phải tầm nhìn không phải sự thật và anh ấy đã đến với bạn để tin điều đó, bởi vì một trong những người đó là kẻ chạy trốn, vì vậy bạn đã nói, còn tôi thì không nói dối, nhưng ai là kẻ nói dối nói thật….

…Và bất cứ ai nhìn thấy nhạc cụ của ai đó trong cổ của mình hoặc nó của người khác, thì không có gì tốt trong họ ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang ở một trong những nơi này và nó mới và không biết thực tế của nó, thì nó sẽ mở rộng ở phía sau và thể thực hiện Hajj nếu nó chưa bao giờ Hajj ….

…Còn ai thấy rằng mình che đậy điều gì đó và sau đó nó được tiết lộ, thì người đó bị che khuất, thì điều đó trở nên rõ ràng đối với người đó ….

…Một người thể nhìn thấy một số điều hiện đại, m thế nào chúng thể được thể hiện? Câu hỏi này rất quan trọng liên quan đến một câu hỏi được hỏi trước đây : Biểu thức thể được dạy không? Hay bắt một số người và không được hướng dẫn? Qua việc theo dõi các bản văn, chúng tôi nhận thấy rằng Sứ giả của Chúa, cầu nguyện cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa, đôi khi trình bày khải tượng cho Người đồng hành , nghe họ diễn đạt , và đôi khi dạy họ cách diễn đạt. Vì vậy, một số em đã thể hiện rất xuất sắc phần kiến ​​thức này. Nếu những chúng ta đưa ra ở đây đúng, thì chúng ta phải cố gắng tìm ra một biểu thức. Nó không được đề cập trong sách của người xưa về những vấn đề hiện đại phát sinh trong thời đại này . Al-Ash’ari nói : Nguồn gốc của cách diễn đạt này của các nhà tiên tri và lưỡi của họ , và lời bình luận của Ibn Battal bằng cách nói : Đúng như ông ấy đã nói , nhưng những được đề cập về thẩm quyền của các nhà tiên tri trong đó, ngay cả khi nó ban đầu không tràn ngập tất cả những kẻ đạo đức giả . Người kỹ năng trong nghệ thuật này cần phải suy luận với một cái nhìn tốt, sau đó trả lại những không được quy định cho nó về quy tắc đại diện , và đánh giá nó theo tỷ lệ chính xác, vì vậy anh ta tạo ra một bản gốc gắn với anh ta như ghen tị. m trong các ngành của luật học . Ví dụ về những thứ bạn thể thấy hiện đại mà bạn không tìm thấy trong các cuốn sách diễn đạt, và chưa ai viết về nghệ thuật này từng viết về những điều sau đây . Thuật ngữ đương đại để diễn đạt…

Ai thấy mình uống nước bằng bình mà trong veo, ẩm thấp thì sống lâu, dưỡng sinh ích khí, nếu nóng nảy thì ốm đau bệnh tật, tai ách. , thì đó là đau khổ và đau khổ, và nói về nước đã được trình bày trong chương của ông trong chương về biển ….

Nếu anh ta coi cơ thể mình như thân thể của một con chó, thì anh ta m việc với sự ngu ngốc và hèn hạ.

Coca-Cola Nếu một phụ nữ mơ thấy mình đang uống Coca-Cola, điều này cho thấy cô ấy sẽ giảm sút sức khỏe và cơ hội kết hôn với một người đàn ông khá giả vì cô ấy đầu hàng những thú vui thể xác ….

…Nếu cơ thể của anh ta nhìn thấy cơ thể của một con cừu đực, nó cho thấy sự rộng lượng và công bằng . Nếu anh ta một cơ chế giống như cơ chế của một con cừu đực và anh ta liếm nó bằng lưỡi của mình, thì anh ta đã một đứa con tuỷ sống từ đó ….

…Đôi khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn tốt trong giấc mơ và tôi hài lòng với điều đó , nhưng tôi không bất kỳ bằng chứng nào cho điều đó khi tỉnh táo. Vậy nó chỉ ra điều ? Các học giả đã đề cập rằng nếu những một người đôi khi nhìn thấy, anh ta không tìm thấy nó trong khi tỉnh táo, và không tìm thấy bất cứ điều để chỉ ra nó, thì nó được đưa vào phần mộng ảo, và điều này phần lớn do hành động của tâm trí trước đó. ngủ với nó, sau đó nếu một người ngủ, anh ta thể thấy điều gì đó chỉ ra điều đó, và điều này Nó không gây hại cũng không lợi (3)….

…Còn đầu ở trên ngọn giáo hay gỗ của một tù trưởng cao cấp, và hễ ai thấy đầu của người ta như thể một trong những cái đầu của người ta ở trong một cái bình dính máu, thì kẻ đó là kẻ đứng đầu . Còn ai thấy cổ mình bị đánh và quay đầu đi, nếu ốm đau thì chữa khỏi, mắc nợ thì giải quyết xong nợ, hoặc cần thiết phải Hajj . Và nếu anh ta gặp nạn hoặc chiến tranh, anh ta sẽ yên tâm, và nếu anh ta biết ai đã m tổn thương anh ta, thì điều đó sẽ xảy ra dưới tay của kẻ đã đánh anh ta, và nếu người đánh anh ta một cậu bé đã không. chưa đến tuổi dậy thì, thì đó là sự nhẹ nhõm và giải thoát khỏi những anh ấy đang gặp phải vì đau khổ hoặc bệnh tật, đó là cái chết của anh ấy trong trường hợp đó . Tương tự như vậy, nếu người ấy thấy mình đang đau ốm, bệnh tật kéo dài, tội lỗi đã giáng xuống, hoặc người ấy nổi tiếng nhân hậu, thì người ấy sẽ gặp Chúa trong tình trạng tốt nhất của mình và giải thoát cho người ấy . Điều tương tự cũng áp dụng đối với người phụ nữ đã sinh con, và bệnh nhân đã ngừng sản xuất, hoặc bất cứ ai ở trong biển của kẻ thù, và những được chứng minh bằng lời khai . Nếu anh ta thấy cổ bị ai đó không đau khổ hoặc bất cứ điều như bạn mô tả, thì niềm hạnh phúc trong anh ta bị cắt đứt, và anh ta bị tách khỏi anh ta bởi sự phân chia của người lãnh đạo của anh ta, và quyền hạn của anh ta bị loại bỏ khỏi anh ta, và tình trạng của anh ta thay đổi trong tất cả các công việc của anh ta ….