Al-Kirmani nói Al-Kahal: một người đàn ông tập hợp những người thân yêu để cho mọi người nghỉ ngơi ….

Al-Kirmani cho biết, dê giống là các loại dê, dê, dê, dê xương. Đối với con dê, nó được giải nghĩa bởi một người đàn ông lớn, có quản lý trong công việc của thế giới ….

Al-Kirmani nói: “Ai nhìn thấy mình bị sàng lọc, chính là hai mặt ngay khi quét hoặc chỉ trích dirhams, cùng một cái sàng được giải thích bởi người phụ nữ và người hầu ….

…Đối với những con dê, al-Kirmani nói, bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã đánh một con dê hoặc vua của nó, thì con dê sẽ chạy qua đường vì chúng ở dưới con dê đó, và con dê sẽ được giải thích bằng tiếng không phải tiếng Ả Rập, và con dê sẽ được diễn giải bằng tiếng Ả Rập, và nó cũng được tính bằng tiền nếu không có nó ….

Al-Kirmani cho biết âm hộ nếu nó được làm từ một tấm gấm và nó được mặc nếu nó xứng đáng với nó thì Mahmoud, và nếu nó không xứng đáng với nó thì nó không phải là Mahmoud và chiếc gấm đơn giản sẽ tốt hơn màu sắc của nó, và mụn và âm hộ biểu thị sự tốt đẹp và lợi ích, và âm hộ nếu nó được làm bằng len hoặc bông, nó chỉ ra sự gia tăng của tôn giáo và sự tốt đẹp của vấn đề ….

…Và Jaafar al-Sadiq nói rằng mặt nạ được hiểu theo 4 cách: đối với đàn ông là phụ nữ, đối với phụ nữ là chồng, hầu gái, người hầu, và lợi ích từ phía phụ nữ. Đó là một vụ bê bối, và nếu cô ấy thấy rằng cô ấy tìm kiếm mà không có khăn che mặt, thì điều đó cho thấy việc giết chồng hoặc một người nào đó trong gia đình cô ấy thân yêu với cô ấy, và có lẽ chồng cô ấy đã bị đánh bởi một người phụ nữ bị cấm ….

…Jaber al-Maghribi nói: Không có gì ngon ở Aleppo nếu không ăn thịt ….

…Jaafar Al-Sadiq nói rằng tầm nhìn của chiếc nhẫn có tám khía cạnh: con cái, tiền bạc, quyền giám hộ, cuộc sống, người hầu, cấp cao, trang sức và người đứng đầu công việc ….

…Về cơn say, Jaafar al-Sadiq nói, ~Sự hy sinh bao gồm mười khía cạnh của một người phụ nữ, một người hầu và một cô gái nô lệ, sức mạnh của tôn giáo, sự tốt đẹp của cơ thể, tuổi thọ, tiền bạc, ân sủng, lời nói tốt bụng và dễ chịu, và thừa kế từ phụ nữ . ”…

…Jaafar al-Sadiq nói rằng tầm nhìn của mắt xuất phát từ 5 khía cạnh: chiều cao, vận mệnh, xui xẻo, đau khổ, bệnh tật và tuổi thọ ….

…Jaafar al-Sadiq cho biết tầm nhìn của Assad được hiểu theo ba cách là một người cai trị, một người đàn ông mạnh mẽ và một kẻ thù mạnh mẽ ….

Al-Kirmani nói rằng linh ảnh của sư tử được diễn giải bởi quốc vương, ai nhìn thấy mình đập vào đầu sư tử thì người đó sẽ đạt được trạng thái, địa vị cao, tiền bạc và phước lành, đặc biệt là cho người ăn. nó ….

…Jaafar al-Sadiq cho biết một tầm nhìn nha khoa được giải thích trên sáu khía cạnh của hộ gia đình, đó là lợi ích tiền bạc, khó khăn, nghịch lý và tổn hại từ người thân ….

Al-Kirmani nói, ~Nếu anh ta nhìn thấy thứ gì đó trong đĩa bánh kẹo hoặc đồ ăn đẹp, thì điều đó cho thấy rằng có lợi ích từ giá trị của ngôi nhà, và nếu ngược lại, thì cách giải thích của nó là chống lại nó .~…

…Và Jaafar al-Sadiq al-Falah nói rằng nó được hiểu theo bảy khía cạnh, tìm kiếm một sinh kế hợp pháp, lòng tốt, lợi ích, bệnh tật, nhân phẩm và kiếm một sinh kế được phép ….

…Và Jaafar al-Sadiq cho biết tầm nhìn của phlebotomy được giải thích theo bốn khía cạnh: mở đầu, móng tay, xung đột và mối quan hệ thông công, và nếu kẻ gian được che giấu, thì đó là điều đáng khen ngợi ở quyền của anh ta, và nếu anh ta ngược lại, anh ta đáng trách và một số người trong số họ bày tỏ sự căm ghét đối với phlebotomy vì sự tàn phá của nó đối với cái cuốc ….

…Và Jaber al-Maghribi cho biết hình ảnh của sư tử được diễn giải bởi nhà vua và sư tử cái bởi người phụ nữ, bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang vắt sữa sư tử, nếu anh ta phục vụ cho quốc vương, thì anh ta sẽ sử dụng tiền của mình, và nếu anh ta là một thương gia, tiền của anh ta tăng lên, và nếu anh ta là một thường dân, thu nhập của anh ta tăng lên, và nếu một người phụ nữ thấy rằng cô ấy đang nuôi con sư tử, thì cô ấy là bà đỡ hoặc bà đỡ cho con trai của quốc vương, ngay cả khi đó là một người đàn ông Anh ta sẽ là người bảo lãnh hoặc người bảo lãnh của anh ta ….

…Jaafar Al-Sadiq cho biết tầm nhìn của đôi môi được giải thích bởi trẻ em, vì vậy môi trên là nam và môi dưới là nữ, vì vậy những gì đã thấy ở chúng của Zayn và Shane sẽ được giải thích về điều đó. Đối với miệng, nó là chìa khóa cho mệnh lệnh và kết luận của người đàn ông, quá trình sinh kế của anh ta và nơi sức mạnh của anh ta ….

…Jaafar al-Sadiq cho biết tầm nhìn về thịt phụ thuộc vào 5 khía cạnh: tiền bạc, tài sản thừa kế, sự giàu có, nỗi buồn và tai họa ….

…Jaber al-Maghribi al-Gharabal cho biết, theo bốn cách, một người hầu của nô lệ, một người bạn tốt, một sinh viên và một người thông minh ….

…Jaafar Al-Sadiq cho biết tầm nhìn về sữa mẹ chỉ ra ba khía cạnh của sinh kế được phép, tiền cho trẻ em, đau khổ và buồn bã về sinh kế ….

…Và Khaled Al-Isbahani đã nói, ~Giấy được chuyển qua giấy để tìm ra tên của anh ấy,~ và một số phiên dịch viên đã nói điều gì xác nhận điều này từ nguồn gốc của tên, đó là lời của Đấng toàn năng, vì vậy hãy gửi một trong số các bạn với giấy tờ cho Medina, cũng như những gì anh ta làm chứng, chẳng hạn như lập luận, bài giảng, tiền thuê nhà, hồ sơ, chứng từ, và những thứ tương tự .)…

…Jaafar Al-Sadiq cho biết: Tầm nhìn về sự kiêu ngạo mới biểu thị lòng tốt và lợi ích, kẻ nhỏ yếu ớt chỉ ra điều tốt đẹp nhỏ bé, còn cái già nua và manh mún biểu thị sự tổn hại, lo lắng và đau khổ, và người ta nói rằng công lý bắt nguồn từ công lý và công lý, và điều đó thật đáng mừng trong mọi trường hợp ….

…Đang đọc Nếu bạn đang mải mê đọc trong giấc mơ, điều này báo trước rằng bạn sẽ trở nên xuất sắc và vượt trội trong một số công việc tưởng chừng như khó khăn. Nếu bạn thấy người khác đang đọc, điều này dự báo rằng bạn bè của bạn sẽ tốt với bạn và bản chất lịch sự . Nếu bạn mơ thấy bạn đưa cho ai đó một cuốn sách để đọc hoặc bạn thảo luận về một cuốn sách, điều này dự báo rằng bạn sẽ phát triển tài năng văn học của mình . Nếu bạn mơ thấy bạn đọc một cách mơ hồ hoặc không theo trình tự, điều này dự báo những lo lắng và rắc rối ….

Chất độc Nếu bạn bị đầu độc trong một giấc mơ, điều này có nghĩa là sắp xảy ra những sự kiện đáng buồn . Nếu bạn đang cố gắng đầu độc người khác, điều này cho thấy bạn có những suy nghĩ xấu xa hung hăng và sẽ gây gổ với những người xung quanh . Nếu một cô gái mơ thấy mình có thể, bằng cách dùng thuốc độc, loại bỏ những kẻ thù và đối thủ của mình, cô ấy sẽ rơi vào nhiều vấn đề để đảm bảo an toàn cho chồng . Nếu bạn ném chất độc đi trong giấc mơ này, điều này có nghĩa là bạn có thể bằng vũ lực để kiểm soát những điều kiện tồi tệ xung quanh mình . Nếu bạn sử dụng chất độc hoặc nhìn thấy người khác sử dụng nó, điều này có nghĩa là những lo lắng và vấn đề sẽ vây quanh bạn . Nếu con cái hoặc người thân của bạn bị ngộ độc, những sự kiện bất ngờ sẽ xảy ra khiến bạn bị tổn hại và đau khổ . Nếu kẻ thù hoặc đối thủ cạnh tranh bị nhiễm độc với bạn, điều này có nghĩa là bạn sẽ chiến thắng những trở ngại và vấn đề trước mặt, và nếu bạn phục hồi sau tác dụng của chất độc, bạn sẽ gặp may mắn và thành công sau thất bại và lo lắng . Nếu bạn dùng bất kỳ loại thuốc độc hại nào dưới sự giám sát và tư vấn của bác sĩ, điều này có nghĩa là bạn sẽ phải chịu trách nhiệm và kinh doanh rủi ro ….

…Ví dụ về các khải tượng : Phần này tôi sẽ nói về các ví dụ về một số tầm nhìn của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta và một số tầm nhìn của những người bạn đồng hành có thể Allah hài lòng với họ , và tôi bắt đầu . Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta : ( a ) những tầm nhìn về sự bình an của Nhà tiên tri đang ở trên anh ta : Tôi lưu ý ở đây với Aisha đã đồng ý được Bukhari thuật lại trong Saheeh của anh ta nói : ( đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình được cho anh ta từ sự tiết lộ về sự thật Trong giấc ngủ, anh ta không nhìn thấy một linh ảnh trừ khi nó đến với anh ta, như buổi sáng sớm. ) (1) Cuốn tiểu thuyết đến trong một viễn cảnh tốt đẹp khác , và ý nghĩa chân thành và tốt đẹp cho một trong những các vấn đề của Sau này thuộc quyền của các nhà tiên tri . Đối với những điều tối thiểu , Valsalehh khác với chân thành ; Như ra single tốt , Fraaa tiên tri đều trung thực , có thể có giá trị và là nhất , có thể không có giá trị trong một tối thiểu cũng đã ký vào một tầm nhìn khi ông nhìn thấy một tầm nhìn và thông qua việc giết hại các chủ sở hữu . Và ví như Pflq sáp không có cái kia , bởi vì mặt trời tiên tri là ánh sáng Mpadi tầm nhìn, vẫn có ánh sáng đó có thể chứa ngay cả mặt trời chiếu rọi, nó ở bên trong Noria đã phê chuẩn Bakraa Ka đứa con đầu lòng của tôi , và bên trong là bóng tối không tin Khvacha là Abu ngu dốt , và những người còn lại ở giữa hai trạng thái này, mỗi người trong số họ đều được đưa ra ánh sáng . (2) Ví dụ về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là trên anh ta ví dụ sau : ( a – 1) từ Anas, cầu xin Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri sự bình an trên anh ta, anh ta nói : ~ Paradise Fright vào một cung điện vàng . tôi nói : Đối với người mà là này . Họ nói : Đối với một chàng trai trẻ từ Quraysh , tôi nghĩ rằng tôi là ông Họ nói. : Để Omar bin Al-Khattab . (3) nói chuyện này xảy ra trong tiểu thuyết của khác : ~ trong khi tôi đang ngủ, nhìn thấy tôi trên thiên đường ~ và nói :~ Họ nói : Omar, ~ câu nói : Jibril và Mullah Ikh của anh ấy ~ đến đúng từ lời kể của Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta nói : Sứ giả Thiên Chúa, có thể Thiên Chúa chúc phúc cho anh ta và ban cho ngài hòa bình : “ trong khi tôi đang ngủ, bạn nhìn thấy tôi ở trên thiên đường , và đã có một người phụ nữ làm tắm gội bên cạnh cung điện của tôi , vì vậy tôi đã nói , Ai đây là gì? Họ nói rằng Omar đã bày tỏ sự ghen tị của mình với trò chơi xấu Follette . ~ Cried Omar có thể Allah hài lòng với anh ta và nói : Bạn đã tấn công Hỡi Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta? Trong cuốn tiểu thuyết khi Imam Ahmad : Abu Hurayrah nói : Omar Cried. Chúng ta đều ở trong Hội đồng này với Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta Omar nói : cha của bạn, Hỡi Sứ giả của Allah , Oalik đã tấn công? và đốt cháy ở đây Alaudhaeh là sự sạch sẽ và Hassan như thiên đường không phải là một nhiệm vụ trong nhà , có con trai nói đá (4) rằng người phụ nữ đã xem Sứ đồ tiếp theo đến cung điện là một âm thanh hay là ở còn sống thì ông thấy hòa bình Prophet cô được khi anh ta trong thiên đường cùng với cuộc đời ngắn ngủi thì anh đưa nó ra khỏi người của thiên đường vì seer là sứ giả của Allah, hòa bình được khi anh ta , và hạnh phúc cùng với tuổi thọ ngắn ngủi có thể chỉ ra rằng nó nhận thức được sự kế vị của mình và điều đó là như vậy . ( a – 2 ) Trên quyền của Abdullah bin Omar, trên thẩm quyền của Sứ giả của Thiên Chúa, cầu nguyện của Thiên Chúa và hòa bình trên anh ta , anh ấy nói : “ Trong khi tôi đang ngủ, khi tôi nhìn thấy một chiếc cốc với sữa trong đó , tôi uống nó để tôi thấy rằng tôi đang chảy trong móng tay của tôi tưới. ” Sau đó, tôi đã ưu ái Omar bin Al-Khattab . Họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã giải thích điều đó là gì? Anh ấy nói, ~ Khoa học .~ (5) Ở đây Wa’el the Prophet hòa bình khi anh ta sữa khoa học Một số nhà khoa học liên kết giữa sữa và khoa học bằng cách nói : sữa Rizk được tạo ra bởi sự tốt lành của Chúa giữa những giọt máu Vrt như ánh sáng khoa học được hiển thị bởi Chúa trong bóng tối của ngu dốt , Vdob tục ngữ trong giấc mơ như những người đã đúc kết sữa Từ máu và máu, anh ta có thể tạo ra kiến ​​thức từ sự nghi ngờ và thiếu hiểu biết, và để bảo vệ công việc khỏi sơ suất và sai lầm . Trong bài nói chuyện rằng khoa học về Nhà tiên tri bình an cho anh ta trong Đức Chúa Trời, nó không đạt đến một mức độ trong đó , bởi vì anh ta uống rượu cho đến khi anh ta thấy nước chảy ra khỏi tay chân , và trong khi cho anh ta tuổi thích hợp có liên quan đến những gì đã xảy ra. đến tuổi của Chúa , để ông Aeachzh trong Chúa để đổ lỗi . (6) ( a – 3 ) và Aisha, có thể Allah hài lòng với cô ấy : Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy ~ Aritk trong một giấc mơ ba đêm, tôi đã nhận được vua của bạn trong vụ trộm lụa nói : Amrotk này . Vokhv từ mặt bạn. Nếu bạn là bạn , tôi nói : Điều này là của Thiên Chúa, nó sẽ được truyền lại . Đồng ý theo lời của hơi nước ). (7) và nghĩa của : trộm lụa : váy hoặc vải trắng bằng lụa . Nó được ghi nhận trong ví dụ đầu tiên, ví dụ thứ ba về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là khi anh ta nhìn thấy sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta chứ không phải Aabarhama Omar và Aisha , Hiểu được liệu họ có phải là những khải tượng trong đó tầm nhìn ở trên khuôn mặt và giá trị khuôn mặt của cô ấy không cần phải diễn tả và giải thích , là con trai nói một đá trong lời giải thích của các hadith của Ibn Omar và tầm nhìn của ông lửa mà một số tầm nhìn cần không có biểu hiện của ông . (8) Tầm nhìn của Abdullah bin Omar đã thông qua hòa bình Prophet được khi anh ta nhìn thấy khi uống lần đầu tiên Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta khoa học sữa ———— —– (1 ) theo thỏa thuận của Aisha . Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách để diễn tả cánh cửa đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta có những giấc mơ có thật (351 \ 12 ) , và được chỉ đạo bởi một người Hồi giáo như trong hạt nhân được giải thích trong cuốn sách đức tin trong cánh cửa của Leptis mặc khải cho Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta ( 2/197 ) – tài liệu tham khảo trước . (2 ) Xem Fath al – op – (355/12 ). (3 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách diễn nghĩa , cánh cửa cung điện trong giấc mơ (416 \ 12 ) – op – được Ahmad thuật lại trong Musnad của mình trong lòng bàn tay Anas bin Malik, xem giải thích ví dụ Thiat Ahmed Saffarini (739 \ 1 ) . Tham khảo trước . Và Tirmidhi thuật lại trong Sahih Sunan al – Tirmidhi trong nhân vật cuốn sách và cánh cửa đức hạnh của Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta – đã xuất bản Dar làm sống lại di sản Ả Rập – Beirut . (4 ) Fath al – Bari • op – ( 12/416 ). (5 ) Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/393) _ op – Hồi giáo như trong hạt nhân (15/16 ) op . (6 ) Fath al – Bari (12 /41 0 ) – op -, Mohamed Abdelaziz Halawi : Visions của hòa bình Prophet được khi anh ta và ước mơ của các bạn đồng hành , xuất bản Dar Vanguard , Cairo : 1412 của R 5 . (7) Nó được Al-Bukhari bao gồm trong Al-Fath (12/399), tài liệu tham khảo trước đó và (7/223), và nó đã được người Hồi giáo thuật lại như trong Al-Nawawi (15/202) trong Sách của Đức hạnh của Người bạn đồng hành và đức hạnh của Aisha, xin Chúa hài lòng với cô ấy, tham khảo trước . (8) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước (12/419). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã chào đón một người đàn ông trong giấc mơ, và không có thù hận hay cãi vã giữa họ, vì người Hồi giáo chống lại anh ta sẽ mang lại cho người Hồi giáo niềm vui, sự an toàn và tốt đẹp, và nếu có thù hận giữa họ, người Hồi giáo sẽ chiến thắng với người Hồi giáo chống lại anh ta, và anh ta được an toàn khỏi cái ác của anh ta, và nếu người Hồi giáo là một sheikh vô danh, thì anh ta sẽ an toàn khỏi sự dày vò của Chúa toàn năng Nếu anh ta là một sheikh nổi tiếng, thì anh ta sẽ có được nhiều đồn điền và trái cây. Nếu người Hồi giáo là một thanh niên vô danh, thì anh ta sẽ phản bội anh ta từ kẻ thù của mình, và nếu người Hồi giáo muốn giao kết với một người đàn ông đã nhận được câu trả lời, thì anh ta sẽ kết hôn với người mà anh ta đề nghị, và nếu câu trả lời của anh ta không được đáp lại , anh ấy sẽ không kết hôn với anh ấy. Câu trả lời của anh ta, bởi vì sự giao thương đó được hàn gắn giữa họ, và nếu anh ta không đáp lại nó, nó không được chữa lành và không được hoàn thành, và nếu kẻ thù của anh ta chào đón anh ta bằng một món quà cho anh ta, thì kẻ thù của anh ta tìm kiếm sự hòa giải từ anh ta, trả giá cho anh ta. nợ, hoặc bị phạt . Nếu anh ta thấy anh ta được chào với một cách chào không rõ ràng, thì anh ta chấp nhận nó, và anh ta sẽ nói lời chào, đáp lại lời chào và được thưởng cho điều đó . Nếu người ấy không trả lại, và không nhận nó, thì người ấy đã phạm tội và không được thưởng cho việc đó . Và người ta nói rằng : Và ai nhìn thấy anh ta chào một người sẽ bị thương . Còn ai thấy mình bắt tay người đã quen, chào và ôm thì tốt hơn là chỉ ra những lời tốt mà người đó nghe và nói được tương tự như người đó . Nếu anh ta thấy rằng anh ta bắt tay kẻ thù và ôm anh ta, điều đó cho thấy rằng sự thù hận của anh ta sẽ biến mất . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng các thiên thần, hòa bình đang ở trên anh ta, chào đón anh ta, Thiên Chúa sẽ cho anh ta cái nhìn sâu sắc và kết quả tốt nhất . Và hòa bình trong giấc mơ cho thấy sự phục tùng của người Hồi giáo đối với anh ta, và có lẽ hòa bình cho thấy nhu cầu kêu gọi những người sẽ trả lại anh ta, hòa bình cho anh ta, nếu ai đó đáp ứng anh ta sẽ đạt được điều anh ta muốn, nếu không hàng hóa của anh ta sẽ bị hư hỏng. , hoặc câu nói của anh ta trong dân chúng không được chấp nhận, và nếu anh ta yêu cầu một nhu cầu và không khởi xướng hòa bình, nhu cầu của anh ta sẽ được miễn . Và nếu một người bắt đầu lên tiếng trước hòa bình, điều đó cho thấy sự vi phạm của Sunnah và xu hướng đổi mới . Và nếu ai đó chào anh ta và không đáp lại, hoặc anh ta đáp lại bằng một cử chỉ, điều này cho thấy sự đầu hàng ….

…Và ai thấy rằng mình đọc mặt của tờ báo, người đó sẽ được thừa hưởng, và nếu anh ta đọc mặt sau của nó, thì người đó phải mắc nợ do Đấng Toàn Năng đã nói, “ Hãy đọc sách của bạn. Tự mình hôm nay với bạn. ” Nếu anh ta thấy mình thông minh khi đọc điều đó, anh ta sẽ đạt được chức vụ và tiền bạc. Nếu một phụ nữ nhìn thấy điều đó, thì cô ấy sẽ kiếm được toàn bộ tiền lương hưu của mình ….

Đọc Kinh Qur’an trong giấc mơ là một vinh dự, niềm vui và chiến thắng . Và nếu anh ta đọc Kinh Qur’an mà không có Qur’an, thì anh ta là một người đang tranh cãi về một sự thật và tuyên bố của anh ta là sự thật, và anh ta là một tín đồ được tôn kính, người ra lệnh điều thiện và cấm điều ác . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang đọc kinh Qur’an và anh ta biết nó chứa những gì, thì anh ta đã khỏe mạnh . Và nếu anh ta thấy rằng Kinh Qur’an đang được đọc cho anh ta và anh ta không chấp nhận nó, thì anh ta là một kẻ hại từ quyền lực hoặc sự trừng phạt từ Chúa toàn năng . Và nếu mẹ tôi nhìn thấy ông ấy đang đọc Kinh Qur’an, ông ấy sẽ chết . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta hoàn thành Qur’an, thì anh ta có nhiều phần thưởng với Chúa và nhận được những gì anh ta mong muốn . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta viết Kinh Qur’an bằng đất sét hoặc vỏ sò, thì anh ta giải thích nó theo ý kiến ​​của riêng mình, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang viết nó trên mặt đất thì người đó là kẻ dị giáo . Người ta nói rằng đọc Kinh Qur’an đáp ứng nhu cầu và dọn đường . Và bất cứ ai nhìn thấy một người vô tư đọc Qur’an, thì đó là những người có niềm đam mê mà họ đã chệch hướng . Và bất cứ ai thấy rằng mình đã học thuộc Qur’an nhưng không ghi nhớ nó, người đó sẽ được sở hữu . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta nghe Qur’an, quyền lực của anh ta mạnh mẽ và kết luận của anh ta là tốt, và anh ta được tha khỏi âm mưu của những kẻ tàn ác . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang đọc một cái gì đó từ Kinh Qur’an và bị bệnh, Đức Chúa Trời Toàn năng sẽ chữa lành anh ta, vì Đấng Toàn năng đã phán : ( Và chúng tôi gửi xuống từ Kinh Qur’an sự chữa lành và thương xót cho các tín đồ ). Việc đọc kinh Qur’an chỉ ra sự phong phú của các việc làm tốt và các học vị cao ….

…2 – Thời gian cho tầm nhìn : Đây khía cạnh đặc biệt vấn đề cửa ; Bởi vì họ là những người quan tâm đến nó , vì biết thời điểm của khải tượng có tầm quan trọng lớn đối với cuộc vượt cạn , và một số khải tượng có thể là dấu hiệu của hôn nhân, mang thai hoặc thành công trong học tập , vì vậy câu hỏi về thời điểm của tầm nhìn là cần thiết để người vượt qua câu hỏi của sự tìm hiểu và cái nhìn sâu sắc có thể thể hiện mối liên hệ của nó với thời gian . Hình ảnh cũng như thời gian có mối quan hệ chặt chẽ với biểu hiện , những gì được nhìn thấy trong cái nóng khắc nghiệt khác với những gì được nhìn thấy ở mức độ nghiêm trọng của cái lạnh , ví dụ, Valenar , trong lần đầu tiên đáng trách , và trong lần thứ hai đáng khen ngợi và thành quả trong những khải tượng được xem là ăn vào lúc chúng được chào đón , và được xem là ăn vào lúc sai Không , và hơn hết tất cả những gì được thấy trong thời đại của ông và trong thời đại của ông là biểu hiện tốt . Như thể anh ấy thấy rằng anh ấy mặc quần áo mùa đông vào thời điểm mùa đông này là tốt và điều ngược lại là đúng , và khi anh ấy nhìn thấy anh ấy đang biểu diễn Hajj và thời điểm nhìn thấy tại thời điểm Hajj khác với những người thấy rằng anh ấy đã biểu diễn Hajj lúc một thời điểm khác với thời đại của anh ta , v.v. , chúng ta thấy rằng câu hỏi của người bày tỏ về thời gian của khải tượng có giá trị của nó . Là một điều để gọi ông là câu hỏi về tầm nhìn của thời gian , Một số người đặt câu hỏi về tầm nhìn nói với bạn : Tôi thấy như vậy và như vậy, và được ngạc nhiên bằng cách nói với bạn sự kiện cũ nhân hỏi về thời điểm Alra O nói với bạn : nó là một năm như vậy , và loại tầm nhìn này có thể đã đạt được Đối với người xem, không có lợi ích gì từ các hành động của tâm trí trong đó và không có ích lợi gì cho việc vượt biên và đó là lý do tại sao anh ta bỏ qua nó , và Tốt hơn là nên thuật lại những khải tượng lúc băng qua đường vào thời điểm thuận tiện cho anh ta và không lạm dụng nó , và một số tác giả đã nói rằng việc thể hiện những khải tượng được ưa thích hơn sau khi bình minh và trước khi mặt trời mọc vì hai lý do : Thứ nhất : Người nhìn xa trông rộng nhớ lại khải tượng không quên đã không khiến họ mất nhiều thời gian , và điều thứ hai : mối quan hệ của anh ấy vượt qua thời gian tốt hơn những người khác để tham dự sự hiểu biết về hai ngã tư , hòa bình sẽ đến với anh ấy, anh ấy nói : ( Chúa phù hộ cho quốc gia của tôi ở Bkorha ) (1 ), và theo quan điểm khiêm tốn của tôi n rằng sự phân bổ thời gian không theo thời gian Sở thích dành cho lần này hơn lần cuối cùng là tương đối và khác nhau ở mỗi người, và điều này là do thói quen băng qua ngay từ đầu . Là điều khác phải làm trong thời gian , Một số người tin rằng tầm nhìn của ngày mạnh hơn so với tầm nhìn của ban đêm, và đây cũng là không bằng chứng thuyết phục nó , và một số họ nói : anh mang đến cho cô những gì đang ngủ trưa , và trong tôi quan điểm, điều quan trọng là cắt giảm tầm nhìn nếu tầm nhìn , bởi vì tâm trí có thể bận tâm đến Bachgalh trong cuộc sống của thế giới Và bởi vì triều đại của vị tiên kiến ​​đã gần kề nó và bởi vì có thể có trong đó một cái gì đó đáng mong đợi. , chẳng hạn như thúc giục điều tốt hoặc cảnh báo chống lại tội lỗi và những thứ tương tự (2). ____________________ (1) Nó đã được Imam al-Tirmidhi thuật lại trong cuốn sách bán hàng, chương về những gì đến sớm trong thương mại – tài liệu tham khảo trước – và nó đã được Abu Dawud thuật lại trong cuốn sách thánh chiến, chương về sự đổi mới trong du lịch – tài liệu tham khảo trước – , và Imam Ibn Majah đã thuật lại điều đó trong phần sách giao dịch về những gì được tìm kiếm từ phước lành trong đứa con đầu lòng – tài liệu tham khảo trước Và nó đã được Ahmad thuật lại trong Musnad của anh ấy trong Musnad of the Ten Missionaries of Paradise và từ Musnad of Imam Ali bin Abi Talib, có thể Chúa hài lòng với anh ta – tài liệu tham khảo trước đó – và nó đã được Al-Darami thuật lại trong Sách của Sirs , Chương, Chúa phù hộ cho Ummah của tôi trong đứa con đầu lòng – tài liệu tham khảo trước đó . (2) Xem : Al– Nawawi về lời giải thích của người Hồi giáo Sahih – Tài liệu tham khảo trước – (15/35) ** Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…