Nỗi đau trong giấc mơ là sự hối hận vì tội lỗi . Ai thấy răng hàm mọc lệch, đau răng thì nghe người thân chê xấu . Đau ở cổ cho thấy chủ nhân đã lạm dụng tình dục cho đến khi điều đó xuất phát từ những lời phàn nàn của anh ta, và đau cổ có thể cho thấy anh ta đã phản bội một sự tin tưởng nhưng không thực hiện và một hình phạt đã được giáng xuống anh ta . Và cơn đau của vai cho thấy một sự bất hạnh trong việc đạt được và chăm chỉ của anh ta . Đau bụng chứng tỏ anh ta đã tiêu tiền vào tội trong lúc hối hận, người ta nói : đau bụng cho biết sức khỏe của họ hàng, người thân trong nhà, đau rốn cho biết vợ đến chữa bệnh . Nỗi đau của trái tim là bằng chứng cho thấy anh ấy giường chiếu tồi tệ trong vấn đề tôn giáo . Cơn đau quặn gan là bằng chứng hành hạ cậu bé . Nỗi đau của lá lách là bằng chứng của sự tham nhũng lớn của tiền bạc và của gia đình và con cái của ông . Và nếu nỗi đau của anh ấy trở nên nghiêm trọng đến mức anh ấy sợ chết, điều đó cho thấy sự ra đi của tôn giáo . Đau phổi là dấu hiệu của thời hạn sắp đến, và đau lưng cho biết người anh em đã qua đời, và nếu anh ta thấy lưng mình có cảm giác đau thì chứng tỏ sự thiếu thốn và già đi . Và đau đùi cho thấy anh ta đang xúc phạm đến tộc của mình . Nỗi đau của một người cho thấy việc bước đi mà không tuân theo Đức Chúa Trời Toàn năng, và người ta nói : Nỗi đau của một người cho thấy sự dư dả về tiền bạc ….

…Một chiếc khăn xếp trong giấc mơ của một người đàn ông là vương miện, uy tín, quyền lực và nhiệm vụ của anh ta . Ai thấy khăn xếp trên cổ bị hạ xuống, thì bị tước quyền giám hộ, và tương tự nếu bị bắt cóc từ trên đầu . Nếu không, thì anh ta ly dị vợ, hoặc tiền bạc và thiện chí của anh ta sẽ mất . Và nếu anh ta nhìn thấy khăn xếp của mình biến thành vàng, thì tình trạng của anh ta sẽ ra đi, vợ anh ta, danh dự của anh ta, hoặc tiền bạc của anh ta . Và bất cứ ai thấy rằng một wali đã phát hiện ra anh ta, anh ta sẽ nhận một quyền giám hộ hoặc kết hôn với một người vợ ngoan đạo . Và khăn xếp là tất thắng . Ai thấy mình đội khăn xếp thì tăng thêm chức vụ lãnh đạo và công nghiệp, nếu là đồ cắt tỉa thì càng nhiều tiền hơn, nếu là từ lông cừu thì được địa vị và công bình trong tôn giáo của mình, còn nếu là bằng lụa, thì đó là sự ủy quyền trong việc tham nhũng của tôn giáo và tiền của nó bị cấm . Ai lưu thông với khăn xếp phía trên khăn xếp thì gia tăng địa vị và được lập quốc . Người đội khăn xếp màu vàng là bệnh ở đầu, người màu đen sẽ bị stress . Nếu nhà vua thấy khăn xếp của mình giống như một ngôi nhà, và con dấu giống như một chiếc vòng chân, thì ông ta bị cách ly khỏi vật sở hữu của mình, ngay cả khi ông ta là một tổng đốc đã bị bãi bỏ chức vụ của mình . Turbans là vương miện của người Ả Rập . Thuật ngữ khăn xếp có thể biểu thị sự mù quáng hoặc lo lắng . Và bất cứ ai cầu nguyện trong giấc mơ một lời cầu nguyện mà không có khăn xếp, có lẽ người đó nghi ngờ sự tôn nghiêm của mình hoặc thiếu sự cúi đầu và lễ lạy của mình, và bất cứ ai nhìn thấy trong số những người theo thuyết đa thần rằng mình có khăn xếp trên đầu thì trở thành người Hồi giáo, bởi vì những gì được đề cập : Không sự khác biệt giữa chúng tôi và những người theo thuyết đa thần là ngoại trừ các tua-bin trên nắp . Ai sợ kẻ thống trị, và thấy người trong giấc mơ với khăn xếp tốt, hãy mơ thấy người, và được an toàn khỏi sự dữ ….

…Còn ai nhìn thấy khăn xếp trên đầu, và khăn xếp đó không phải là người đội như mình, như thể người ấy là người thường thấy trên đầu mình có khăn xếp Thổ Nhĩ Kỳ, và thấy khăn xếp trên đầu, thì không phải vậy. đáng khen ngợi cho cả hai người trong số họ ….

Ngọn đồi trong giấc mơ là một người đàn ông nguy hiểm vĩ đại, và kiến ​​trúc xung quanh anh ta là gia đình của anh ta . Ai nhìn thấy một vùng đất bằng phẳng, trong đó có một gò đất hoặc một ngọn đồi rõ ràng, thì ngọn đồi đó là người có năng lực của thế giới chẳng kém gì người đó đối với vùng đất bằng phẳng . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang dựa vào ngọn đồi đó hoặc vị trí không vâng lời và đã bám vào nó, thì anh ta sẽ trỗi dậy một lần, hoặc dựa vào một người đàn ông và được thả tự do . Có lẽ gò đất mà nó được xây dựng là một công trình kiến ​​trúc mà chủ nhân của nó xây dựng và đứng trên đó, và bất cứ ai nhìn thấy mình đang đi trên những ngọn đồi sẽ được cứu . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã lên một ngọn đồi, anh ta sẽ chủ trì một người tôn giáo . Còn ai thấy mình ở trên cao thì sẽ được nâng cao quyền uy, lãnh đạo, tiền tài tăng tiến, vinh hoa phú quý . Và ai nhìn thấy nó như thể mình từ nơi cao xuống, người đó sẽ đau khổ, tức giận và sỉ nhục . Và ai thấy mình trên đồi bùn, người ấy sẽ được vua, quyền hành và lợi ích . Nếu trái đất là biểu thị cho con người, vì chính từ nó mà họ đã được tạo ra, thì mọi sự bất mãn, tang tóc và đau khổ đều chỉ ra người mà chúng được nhắc đến . Những ngọn đồi và những ngọn đồi chỉ những nơi danh giá, những cấp bậc cao và những con thuyền tốt . Ai nhìn thấy mình ở trên một cái gì đó của nó, nếu anh ta bị bệnh, thì đó là quan tài của anh ta, đặc biệt nếu những người ở dưới anh ta, và nếu anh ta không bị bệnh và đang tìm kiếm hôn nhân, anh ta đã kết hôn với một người phụ nữ danh giá và cao cấp, người đã sức chứa của thế giới nhiều như gò đất và cát. Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang đính hôn với những người ở trên ngọn đồi, hoặc lời kêu gọi cầu nguyện, nếu anh ta xứng đáng với nhà vua, anh ta đã nhận được nó, hoặc cơ quan tư pháp, fatwa, kêu gọi cầu nguyện, hoặc thuyết pháp bởi vì đó là đền thờ của cao quý nhất của mọi người . Còn ai thấy chỗ đất bằng, chỗ có đồi, thì người ấy là người có tiếng trong nhân dân ngang với đất bằng xung quanh mình . Và ngọn đồi dành cho người có một vị trí đang ngồi, và nếu nó là một cái thùng rác, thì đó là thế giới mà nó là của tất cả mọi thứ, và nó có thể ám chỉ người vợ hoặc người phụ nữ là vật hy sinh . Và nếu ngọn đồi không phải là một cái thùng rác, đúng hơn nó là một ngọn đồi không có bụi, thì nó chỉ ra độ cao của vấn đề với sự an toàn trước hậu quả ….

…Ngọn đồi và gò đất : Nếu trái đất là dấu hiệu của con người, thì họ được tạo ra từ đó . Vì vậy, mọi sự ô nhục từ nó, đồi, gò, kiddiya, và danh dự, biểu thị tất cả những người đã được đề cập ở trên công chúng bởi dòng dõi, kiến ​​thức, tiền bạc hoặc quyền lực . Nó có thể chỉ những nơi danh giá, những cấp bậc cao, và những chiếc thuyền tốt, và bất cứ ai nhìn thấy mình ở trên một cái gì đó trong số họ, nếu anh ta bị bệnh, đó là quan tài của anh ta, đặc biệt nếu anh ta nhìn thấy những người dưới mình . Và nếu chàng không ốm đau và đang là hôn nhân, chàng sẽ cưới một người nữ danh giá, nam cao, người có năng lực thế gian này chẳng kém gì cái gò chứa sức chứa của đất, cát bụi dồi dào . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta giảng cho mọi người nhiều hơn thế hoặc kêu gọi cầu nguyện, nếu anh ta xứng đáng với nhà vua, anh ta có được nó, hoặc cơ quan tư pháp, fatwa, kêu gọi cầu nguyện, thuyết pháp, hoặc danh tiếng và danh tiếng, bởi vì nó là nơi cao quý nhất của người Ả Rập, và bất cứ ai nhìn thấy một vùng đất bằng phẳng trong đó có một gò hoặc một ngọn đồi, thì người đó là người có năng lực của thế giới xung quanh nó từ mặt đất bằng phẳng . Nếu anh ta nhìn thấy sự xanh tươi xung quanh anh ta, thì đó là tôn giáo của anh ta hoặc đối xử tốt, vì vậy ai nhìn thấy anh ta ngồi trên ngọn đồi đó, bám vào nó, hoặc có thể với nó, thì người đó gắn bó với một người vĩ đại, như tôi đã mô tả, và nếu người ấy thấy mình đang ngồi trong bóng râm của ngọn đồi, thì người ấy đang sống trong bóng người . Nếu người ấy thấy mình đang đi trên các ngọn đồi, thì người ấy được cứu, còn ai thấy người ấy từ trên cao xuống, thì sẽ rước lấy và đau khổ . Đi bộ trong miệng núi lửa là một khó khăn, và chủ sở hữu hy vọng sẽ dễ dàng giải quyết hậu quả của nó ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một chiếc mũ trùm đầu tử tế trên đầu, điều đó cho thấy rằng phụ nữ có lợi và ích, và chiếc áo choàng balqa và những thứ tương tự được diễn giải bằng du lịch ….

…Đối với việc nhìn thấy đoàn viên, ai thấy chặt đầu mà có địa vị, có gai thì là tăng hào, còn nếu khác thì được tiền, tự kiêu và sĩ diện, ai thấy rằng đầu của anh ta là từ nó mà không bị đánh vào cổ hoặc bất cứ điều gì tương tự, sau đó anh ta bỏ ông chủ, cha mẹ anh ta hoặc giáo viên của anh ta, và bất cứ ai nhìn thấy cổ anh ta đã bị đập Và nếu đầu anh ta là từ anh ta, nếu người đó giàu có , thiếu tiền, nghèo túng, ăn chơi sa đọa, nô lệ tha phương cầu thực hay nợ nần, Chúa đã giải quyết khoản nợ cho anh hoặc đang lo lắng, thì Đức Chúa Trời sẽ bớt lo lắng cho anh, còn nếu anh ốm đau bệnh tật ở đó. Không phải là thuốc cho anh ta chỉ cái chết của anh ta và bất cứ ai thấy cổ anh ta bị đánh hoàn toàn và bị đánh đau đớn thì người đó cho biết đã phạm tội. Đó có thể là một sự mãn hạn lớn và nó có thể là một phần thưởng và đầu của một người có thể chỉ vào vốn của anh ta. Nếu anh ta thấy rằng đầu của anh ta bị loại bỏ khỏi anh ta, thì vốn của anh ta, trong đó tầm vóc của anh ta sẽ bị loại bỏ khỏi anh ta và anh ta có thể cạo đầu hoặc độitrùm đầu hoặc khăn xếp trong chiến tranh hoặc phá bỏ căn phòng của anh ta hoặc mái nhà của anh ta và nếu anh ta là một nô lệ đã bán anh ta chủ của anh ta và người đã nhìn thấy đầu của anh ta trong tay anh ta khi anh ta đang nhìn anh ta, vì đó là thước đo vốn và sinh kế của anh ta, và ai thấy rằng anh ta đã đi bằng đầu của mình, thì người đó ốm đau thì tiền có thể hết, ai thấy đầu trả lại thân thì bằng ba cách là trả lại tiền đã mất hoặc trả lại cho ông chủ hoặc phù hộ độ trì và ai ngờ rằng mình nói với đầu thì sẽ lành A. rất nhiều từ mười dirhams đến hai mươi nghìn và bất cứ ai nhìn thấy đầu của người dân bị chặt bỏ chỉ ra rằng Lòng tốt và phước lành của tử đạo…

…Và bất cứ ai nhìn thấy chiếc mũ nồi của mình rơi khỏi đầu hoặc ai đó ném nó khỏi đầu mình, thì người đó sẽ bị cô lập khỏi công việc của mình, và điều đó có thể cho thấy sự mất mát của ông chủ hoặc xảy ra nạn ….

Cơn đói trong giấc mơ là biểu hiện của tang tóc, sợ hãi, không tin tưởng và đau khổ . Đói là đồng tiền, và sự háo hức tìm kiếm thực phẩm, nghề thủ công và thế giới . Người ta nói rằng : Ai thấy mình đói sẽ có của lành và phải cẩn thận . Một số người trong số họ cho rằng : Đói hơn no, khát hơn tưới . Còn ai thấy mình đói lâu thì sẽ được phúc sau nghèo . Người đói nhận được nhiều tiền như đói . Cái đói chỉ ra sự đồng hành của những người không có gì tốt, và những người khổ hạnh phải nhịn ăn, đồng thời cho thấy cái giá cao và sự nghèo đói . Có lẽ Del đói lòng hiếu thảo và tưởng nhớ và tạ ơn và thấy rằng anh ta đang đói trong mùa đông tấn công Mkhmsh ….

…Jihad biểu thị trong một giấc mơ để đẩy nhanh việc nuôi dưỡng trẻ em . Và người ta nói : Jihad biểu thị kế sinh nhai, và nó có thể chỉ ra con đường thiện lương và trả ơn, và tranh luận về những con người mại dâm và ngoan cố . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta tham gia thánh chiến, anh ta sẽ nhận được ân sủng và điểm số sau này . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang phấn đấu vì lợi ích của Chúa toàn năng, và anh ta đang chiến đấu với những kẻ ngoại đạo, thì anh ta đang phấn đấu vì vấn đề con cái của mình . Và nỗ lực chiến đấu là nỗ lực để đạt được, và nếu anh ta thấy rằng anh ta sẽ đi thánh chiến với vũ khí của mình, thì anh ta là một người Hồi giáo siêng năng, chuyên tâm cầu nguyện và trả tiền zakat . Nếu anh ta thấy mọi người ra đi thánh chiến, tức là họ đang chiến thắng và cầu mong vinh quang, danh dự . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang chiến đấu với những kẻ ngoại đạo một mình với một thanh kiếm đánh anh ta sang phải và trái, thì anh ta sẽ chiến thắng kẻ thù của mình . Nếu anh ta thấy mình bị giết vì Chúa, thì anh ta sẽ đạt được niềm vui, hạnh phúc và vận may . Nếu anh ta thấy rằng trong cuộc xâm lược và khuôn mặt của anh ta bị phân tâm vào cuộc chiến, thì anh ta bỏ công sức cho lũ trẻ, và không tìm cách cải thiện tình hình của chúng, làm băng hoại tôn giáo của anh ta, và bộ tộc của anh ta bị phân tán trên thế giới này . Và nếu anh ta đang trong cuộc chinh phục và anh ta thấy rằng anh ta đã chiến thắng, thì anh ta đang đạt được lợi ích của mình . Và cuộc thánh chiến chống lại kẻ thù của tôn giáo trong một giấc mơ là bằng chứng về sự khó khăn của những người dân bất công và đạo đức giả và chiến thắng chúng . Jihad trên biển là bằng chứng của sự nghèo đói, thất bại và nguy hiểm . Và cuộc đấu tranh của những người làm nghề mại dâm trong giấc mơ cho thấy chiến thắng cho tôn giáo, cho những người cha và người mẹ, hoặc sự ghen tị với người vợ ….

…Chiếc khăn tay trong giấc mơ báo trước những niềm vui, niềm vui thoáng qua dành cho bạn . Đối với nữ giới : nếu mơ thấy chiếc khăn tay bẩn trong giấc mơ, điều này báo trước rằng sẽ gặp phải một cám dỗ lôi kéo mình vào con đường tủi hổ, tủi hổ . Nếu bạn mơ thấy khăn ăn, điều này có nghĩa là có việc đột xuất, khẩn cấp . Nếu bạn làm mất khăn giấy, điều này báo trước một công việc kinh doanh thất bại mà anh ta không nên xoa bóp cho bạn . Nếu bạn nhìn thấy những chiếc khăn ăn bị rách, thì điều này báo trước rằng những cuộc cãi vã của những người yêu nhau sẽ đến mức không thể hòa giải . Nếu bạn nhìn thấy những chiếc khăn ăn bị ố vàng, thì điều này báo trước rằng những người đồng nghiệp không đồng nhất sẽ làm hỏng bạn . Nếu bạn nhìn thấy những chiếc khăn tay màu trắng tinh khiết với số lượng lớn, điều này báo trước rằng bạn sẽ chống lại sự chỉ trích dai dẳng từ những người bạn xấu tính và không chung thủy, và như vậy bạn sẽ đảm bảo có được những mối quan hệ hôn nhân và tình yêu thăng hoa . Nếu bạn nhìn thấy những chiếc khăn tay màu, điều này cho thấy rằng bạn sẽ quản lý các hiệp hội với những thiên tài tuyệt vời để tránh xấu hổ, vì hành động của bạn có thể không đúng đạo đức . Nếu bạn nhìn thấy những chiếc khăn tay bằng lụa, điều này có nghĩa là tính cách vui vẻ và rạng rỡ của bạn sẽ truyền niềm vui rạng rỡ của nó lên người khác, do đó khiến bạn trở thành một người may mắn tồn tại . Nếu một cô gái vẫy chiếc khăn ăn được ký gửi hoặc thừa nhận điều gì đó, hoặc nhìn thấy người khác làm điều đó, thì điều này có nghĩa là cô ấy sẽ sớm thực hiện một chuyến đi vui vẻ đáng ngờ hoặc có thể cố ý trải qua thử thách xấu hổ để đảm bảo một niềm vui tưởng tượng ….

…Ai thấy chặt đầu ở trấn, địa phương hay ở cửa ải, thì các tù trưởng đến nơi đó, hễ thấy người ấy ăn của, lấy gì thì đó là tiền tài, danh lợi, ai thấy đầu mình to, thì tiền bạc tăng, có chức thì tự hào, nếu ngược lại thì tốt, còn ai thấy đầu mình nhỏ thì trường hợp ngược lại, ai thấy đầu mình giống đầu voi, ngựa, sư tử, la hay lừa, thì đáng khen, và nếu nó giống đầu lạc đà, gia súc, cừu hay lợn. , thì đây không phải là Mahmoud và một số người trong số họ nói rằng anh ta nhìn thấy đầu của mình giống như đầu của một con thú. Nó được phép ăn nó, vì vậy không có gì sai với nó, và nếu nó là một cái gì đó mà nó không được phép ăn, thì không có gì tốt trong đó. Và một số người trong số họ cho rằng, nhìn thấy đầu các con vật là tiền và đầu. Nếu từ cái gì ăn được thì tiền là vợ, còn của cái không ăn được thì cấm. Lợi ích, cũng như nếu anh ta đưa anh ta vào những gì không nên giống như anh ta khi thức tỉnh…

Bánh mì tròn, đậu lăng, đậu gà, đậu nghiền và các loại ngũ cốc tương tự, nấu chín và chiên trong bất kỳ trường hợp nào, đều hiểu và làm đau lòng những người ăn chúng hoặc đánh chúng ướt và khô, và phần lớn trong số đó là tiền . Người ta nói rằng bacla xanh là chúng, và những con khô là tiền và niềm vui, và người ta nói rằng đậu lăng là một loại tiền bẩn . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi đang mang đậu gà nóng, vì vậy anh ta nói: Anh là một người đàn ông sẽ nhận vợ của anh trong tháng Ramadan ….

Đầu Nếu bạn nhìn thấy đầu của một người trong giấc mơ của bạn, và nó có hình dạng tốt và rõ ràng, thì bạn sẽ gặp những người có uy quyền và ảnh hưởng, những người có thể giúp đỡ bạn trong các dự án quan trọng . Nếu bạn nằm mơ thấy đầu của mình, bạn đang bị đe dọa bởi thần kinh và những rắc rối về não bộ . Nếu bạn nhìn thấy một cái đầu tách khỏi cơ thể và nó đẫm máu, bạn sẽ phải đối mặt với những thất vọng khó chịu và sự phá hủy những hy vọng và mong đợi yêu thích của bạn . Nếu bạn thấy mình có hai đầu trở lên, điều này dự báo cuộc sống thăng tiến nhanh chóng và bất thường, nhưng rất có thể chiều cao chưa được xác định rõ ràng . Nếu bạn mơ thấy đầu của bạn bị đau, thì điều này có nghĩa là bạn sẽ phải đối mặt với lo lắng . Nằm mơ thấy đầu bị sưng thì bạn sẽ gặp nhiều điều tốt hơn là điều xấu trong cuộc sống của bạn . Nếu bạn mơ thấy đầu của một đứa trẻ, nhiều niềm vui sẽ chờ đợi bạn, và điều này cũng có nghĩa là thành công về tài chính . Nếu bạn mơ thấy đầu của một con quái vật, điều này có nghĩa là bản chất ham muốn của bạn sẽ ở mức độ thấp và bạn sẽ chỉ quan tâm đến những thú vui thể xác . Nếu bạn gội đầu, nó sẽ là một nụ hôn cho những người nổi bật vì sự khôn ngoan và lời khuyên tốt của bạn ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một thanh niên vô danh bỏ mũ trùm đầu, anh ta giải thích cái chết của ông chủ của mình, và chiếc mũ trắng tinh khiết là tốt cho tôn giáo và thế giới, còn màu đen là màu đen, và màu xanh lá cây làm tăng lòng đạo đức và công bình trong các vấn đề , và độitrùm đầu ngược cho thấy rằng ông chủ của anh ta đã thay đổi anh ta do một vấn đề thế gian ….

…Lời giới thiệu : một chuyến du lịch xa hoặc kết hôn với một người phụ nữ, hoặc mua một người giúp việc, đặt cô ấy lên đầu, đánh một người cai trị và một người cai trị, và giành được điều tốt từ tổng thống hoặc quyền lực của cấp trên, và loại bỏ nó là một nghịch lý đối với anh ta. ông chủ, và nếu anh ta thấy nó bị hỏng hoặc bẩn, thì ông chủ của anh ta sẽ yêu anh ta nhiều . Nếu nó bị loại khỏi đầu bởi một thanh niên vô danh hoặc một người có thẩm quyền không rõ ràng, thì đó là cái chết của ông chủ của anh ta và sự chia cắt giữa họ bằng cái chết hoặc sự sống . Nếu anh ta nhìn thấy một bartala trên đầu mình, anh ta đang sống trong sự giam giữ của ông chủ của mình . Nếu nó là màu trắng, thì nó sẽ rơi xuống một người cai trị nếu anh ta đeo nó, và nếu không, thì đó là tôn giáo của anh ta mà anh ta được biết đến . Và bất cứ ai nhìn thấy một vị vua ban cho các quốc gia dân sự, sau đó ông ta đứng đầu các tổng thống trên dân và ban cho họ các tiểu bang . Độitrùm đầu đã thay đổi thói quen đầu của anh ấy . Nếu anh ta coi chiếc mũ trùm đầu của imam như một đốm sáng hoặc một sự lộng lẫy, thì đó là trong Hồi giáo mà Thiên Chúa Toàn năng hướng dẫn, và với những người Hồi giáo yêu quý họ . Nếu nó lạnh như những người công bình thường mặc nó, thì anh ta giống như họ và dõi theo dấu vết của họ trên bề mặt . Và bất cứ ai coi mình như một cái mũ hoặc một sự kiện bẩn thỉu, đó là bằng chứng của những tội lỗi mà người đó đã phạm phải . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy một chiếc mũ trùm đầu trên đầu của mình, cô ấy sẽ kết hôn nếu cô ấy có . Và nếu cô ấy có thai, cô ấy đã sinh ra một bé trai . Còn ai nhìn thấy cái mũ lưỡi trai của một tên lưu manh, một con sóc hay một con cáo, nếu ông chủ của ông ta là một quốc vương, thì người đó là bất công và gian dối, và nếu người đứng đầu của ông ta là một luật gia thì đó là một tôn giáo độc hại, và nếu ông chủ của ông ta là một thương gia thì anh ta là một cửa hàng độc hại, và nếu nắp bằng lông cừu, thì nó là hợp lệ . Một người đàn ông đến chỗ băng qua đường và nói : Tôi đã thấy như thể kẻ thù của mình là một faqih với quần áo đen và áo trùm đen, trong khi anh ta đang cưỡi trên một con lừa đen . Người phán cùng nó rằng : Chiếc mũ đen của nó là sự giả định và phán xét của nó, còn bộ quần áo đen sẽ làm khổ nó, còn con lừa đen thì tốt lành, là trạng thái có mối ràng buộc mà nó nhận được, và chiếc khăn là đầy tớ . Và những gì anh thấy ở anh là một vị thành niên, một sự mới lạ, một vẻ đẹp hay một sự thanh thoát, vì cô ấy là người hầu ….

Làm thế nào để tôi thoát khỏi vấn đề mong đợi những tệ nạn xung quanh tôi , nếu tôi nhìn thấy một giấc mơ đau lòng trong chúng? Đây là một ví dụ về rất nhiều câu hỏi , tôi luôn thấy , và tôi không giấu bạn rằng tôi là một trong những người sống với vấn đề này , vì tôi thấy những gì sẽ xảy ra với một số người xung quanh tôi , và sau đó tôi sống trong lo lắng và chờ đợi điều gì có thể xảy ra, và vấn đề này cũng tồn tại đối với một số người, trong tình trạng tỉnh táo !! Theo quan điểm của tôi, cảm giác của họ về điều gì đó trước khi nó xảy ra có thể thuộc loại cảm hứng ; Đó là người ta nói về điều gì đó và Đức Chúa Trời làm sống lại sự thật trên miệng lưỡi của anh ta . Kinh Qur’an đã được phê duyệt ở sáu nơi . Omar bin Al-Khattab là một người truyền cảm hứng. Sự thật được diễn đạt trên miệng lưỡi của anh ta, và Qur’an đã đồng ý với anh ta ở sáu nơi. Nó đến với người Hồi giáo Sahih thông qua Abdullah bin Omar, có thể Chúa hài lòng với anh ta. Ông nói, Umar nói : [ Chúa của tôi đã đồng ý trong ba : đền thờ của Ibrahim, mạng che mặt và Asara Badr ]. Ngoài ra, khi các phụ nữ của Nhà Tiên tri phản đối ông vì ghen tị, ông nói : Cầu xin Chúa của ông ta, nếu ông ấy ly dị bạn, sẽ đổi ông ta lấy những người chồng tốt hơn từ bạn, và câu Kinh thánh đã được tiết lộ qua đó . Trong một thực hadith theo Hồi giáo, ông đồng ý với việc cấm cầu nguyện cho bọn đạo đức giả [ thấy Sharh Al-Nawawi trên Sahih Hồi giáo 15/167] Và ông cũng đồng ý với quan tới việc cấm rượu. Al-Nawawi nói : Đây là sáu, và không có gì trong cách diễn đạt của hadith trước đó về Umar phủ nhận sự chấp thuận ngày càng tăng, và Chúa biết rõ nhất. Tôi quay trở lại chủ đề trước, và tôi nói : Có thể là do một lý do khác, đó là cảm giác nhạy cảm của người khác và sống với vấn đề của họ, chẳng hạn như xảy ra với một số người cha hoặc người mẹ với con cái của họ. người cha hoặc người mẹ có thể cảm nhận được nỗi đau khổ của một trong hai đứa trẻ khi anh ta bị ghẻ lạnh hoặc gặp nạn . Anh ta có thể nói, chẳng hạn như : Tôi cảm thấy lồng ngực của mình bị co thắt lại và vấn đề này có thể xảy ra với những người khác được phân biệt bởi những đặc điểm này, từ một số nhóm, chẳng hạn như một số nhân viên an ninh, bác sĩ, giáo viên, hoặc y tá nam và nữ, và những người khác có cảm giác về việc anh ta phải chịu trách nhiệm về việc đó . Vấn đề này có thể được đẩy theo hai cách : 1 / Nếu trực giác này xuất hiện trong một giấc mơ, thì anh ta đã đẩy nó bằng những biện pháp phòng ngừa đã nêu để chống lại viễn ảnh bị ghét bỏ, và nó đẩy điều mà anh ta lo sợ sẽ xảy ra, Chúa muốn . Và người đã bị ảnh hưởng bởi phẩm chất này phải nhất quyết cầu xin Chúa cầu nguyện để ngăn chặn vấn đề này thay mặt cho anh ta, và anh ta sẽ không thấy bất kỳ điều này, Chúa muốn . 2 / Và nếu trực giác này do sự linh ứng, thì anh ta đã thúc đẩy nó qua sự nài nỉ rằng Chúa sẽ loại bỏ phẩm chất này khỏi anh ta, và Chúa có thể đáp lại câu hỏi của người đầy tớ, nhất là đối với những người luôn nài nỉ, và Chúa biết rõ nhất ….

Khăn quàng Nếu bạn nằm mơ thấy một chiếc khăn rơi khỏi váy của ai đó, điều này báo trước hiệu lực của sự đồng ý với những người bạn dễ chịu và những lo lắng của bạn cũng sẽ không làm bạn sợ hãi . Nếu bạn gái mơ thấy mình đang quàng một chiếc khăn, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ sớm nhận được một lời cầu hôn tốt đẹp, nhưng hành vi thiếu thận trọng của cô ấy sẽ khiến cô ấy rơi vào lỗi lầm . Nếu mơ thấy những cô gái khác đeo khăn quàng cổ, cô ấy sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh trong việc vội vàng tìm lấy một tấm chồng . Nếu bạn mua một chiếc khăn, bạn sẽ sống một cuộc sống đơn giản và vô tư . Nếu bạn mơ thấy cô ấy đang buồn hoặc khó chịu vì một chiếc khăn quàng cổ, thì bạn sẽ thấy rằng một người phụ nữ khác đang cạnh tranh xã hội với cô ấy vì niềm vui, thú vui và tính năng của cô ấy . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đeo một chiếc khăn, điều này cho thấy rằng bạn sẽ cố gắng giành lại tình cảm và tình cảm của một người lừa dối và xấc xược . Nếu một cô gái mua một chiếc khăn quàng cổ, cô ấy sẽ trung thành trong mối quan hệ với chồng và giành được sự tôn trọng của anh ấy với phong thái nhẹ nhàng, dịu dàng và thẳng thắn của cô ấy ….

…Còn ai thấy ban đêm xoắn chiếc khăn xếp trên đầu, rồi đi du ngoạn trong nam phục, khăn xếp, nếu là lụa thì không đáng khen, có lẽ đó là tiền của cấm đạo, và nếu nó bằng bông thì tiền được cho phép từ một mặt tốt, và nếu nó bằng len trắng, nó cho thấy sự tốt lành và tôn giáo Và sự râm ran cho thấy sự giàu có ….

…Còn ai đội khăn xếp trên đầu khi trời tối thì nên biểu diễn Hajj hoặc ở lại nước ngoài, nếu ốm đau thì chết vì khăn xếp đen như người chết ….

…Nếu anh ta nhìn thấy đầu của mình là đầu của một con chim, những linh ảnh của anh ta cho thấy anh ta đi rất nhiều . Nếu anh ta nhìn thấy đầu mình bôi dầu mỡ và nước hoa, thì linh ảnh của anh ta cho thấy sự tốt lành của ông nội ….

…Đó là trong giấc mơ sự khó khăn của một người đàn ông và sự kiệt quệ trong cuộc sống của anh ta . Nếu anh ta thấy làn da của cô khỏe mạnh, thì đó là kế sinh nhai của anh ta . Nếu anh nhìn thấy làn da của cô bị bong tróc, anh sẽ phải mệt mỏi và kiệt sức . Nếu anh ta thấy da cô dày lên, có sưng tấy và có nốt sần, anh ta đã nhận được tiền từ sự chăm chỉ của mình, và tiền anh ta kiếm được từ công việc khó khăn và mệt mỏi . Đầu gối là sức mạnh của cơ thể, sự chuyển động của nó và chất lượng kiến ​​thức của nó. Nếu chúng âm thanh và mạnh mẽ, thì đây là bằng chứng của việc đi lại, di chuyển hoặc hành động mà anh ta làm và sức khỏe của cơ thể . Nếu một cơn đau hoặc một vấn đề được nhìn thấy trong đó, nó cho biết sức nặng của đầu gối, và nếu anh ta bị bệnh, điều đó cho thấy anh ta đã chết . Đầu gối của người lữ hành là phương tiện, hành khách và phương tiện của anh ta . Và đầu gối bắt chéo anh em và đối tác, và họ có thể vượt qua Mawali . Đầu gối có thể bắt nguồn từ đó . Có lẽ đầu gối biểu thị sự hoàn thành của việc cúi đầu và lễ lạy, đồng thời biểu thị sự nhận và cho của một người, chuyển động và sự tĩnh lặng của anh ta, đi lại và đứng của anh ta, số tiền anh ta thu thập và những gì anh ta tiêu . Còn ai thấy đầu gối mình to ra hoặc trở nên cứng cáp hơn mà gặp nạn, thì Đức Chúa Trời sẽ rời xa người ấy . Có lẽ điều này cho thấy anh ấy tuân thủ lời cầu nguyện và hoàn thành các điều kiện của nó . Và nếu anh ta nhìn thấy nó bị rách hoặc vỡ, hoặc có vết loét hoặc máu trong đó, điều này cho thấy rằng cử động của anh ta đã bất động . Nếu đó là một cuộc hành trình, hãy ngồi trên đó . Nếu tình cảm giữa anh ta và một người nào đó đã bị chia cắt, và điều đó có thể cho thấy rằng con thuyền và con vật đã bị hỏng ….

…Loại I : Sự mặc khải bị ghê tởm Họ để ma quỷ làm , và tự niệm , được gọi là những giấc mơ Bodgat, đó là do sự xảo quyệt của Satan và sự lừa dối của hắn cũng như sự thù địch của hắn với con người . (1) Một ví dụ về loại này được thuật lại trong Saheeh Muslim từ hadeeth Jabir Allah chưa hài lòng với anh ta từ Thiên Chúa Messenger, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài bình an, nói rằng ông đã nói một Bedouin người đến với anh và nói: : Tôi mơ thấy đầu mình bị chặt, vì vậy chúng tôi đang đi theo anh ta, vì vậy Tiên tri, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã quở trách anh ta và nói : ~ Đừng nói rằng Satan đang chơi với bạn trong giấc mơ .~ (2) Trong một bài khác, Raaah Jaber nói : Tôi nghe thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Tkd đọc diễn văn, anh ta nói : với Aihdtn một trong các bạn Btalb quỷ trong giấc ngủ của mình . ~ Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen nói lòng thương xót của Chúa : Những giấc mơ viễn vông , nó làm rối tung vô tổ chức , và thường thì Tartuffe ghét Satan Toàn năng đã nói :~ để gói ghém những kẻ Ouamno không phải Bdharhm không gì khác ngoài ý muốn của Chúa ~( lập luận : 10). (3) và loại khải tượng này mà ông Adab sáu : thứ nhất : tìm kiếm nơi ẩn náu với Allah khỏi cái ác của nó , và lời buộc tội này rõ ràng , Valastaazh hợp pháp tất cả những gì nó bị ghét . Thứ hai : tìm kiếm nơi nương tựa với Allah từ Satan . Nói chuyện : ~ nếu bạn nhìn thấy một tầm nhìn ghét Fletholh và nhổ trên trái ba lần mình và cầu xin Chúa của sự tốt lành và tìm nơi ẩn náu với Allah từ ác ~ thuật lại bởi Ibn Majah từ hadeeth Abu Hurayrah marfoo và narrated bởi Hồi giáo, quá .~ (4 ) Theo cuốn tiểu thuyết của một người Hồi giáo ở Jabir cũng : ~ Olistaz Allah từ ba của Satan ~ cũng xuất hiện trong một cuốn tiểu thuyết của người Hồi giáo : ~ Afilipsq đã rời đi ba lần ~ mà tôi sẽ trình bày trong : Thứ ba : nhổ nước bọt trong khi chú ý từ giấc ngủ của mình trái ba lần . Bất kỳ ai nhổ bên trái của mình ba lần ánh sáng Besqa ~ và bí mật của vị thần này biết ~ ghê tởm những gì anh ta nhìn thấy và khinh bỉ con quỷ mà tôi thấy rằng tầm nhìn bên phải là có thật, ~ chỉ ra bên trái vì nó là bụi bẩn , và triangulation trong tiểu thuyết trước đó của người Hồi giáo xác nhận ~ đã đáp lại bằng ba từ : Altfet be without nước bọt ~ và bã mía ở bên anh ấy nước bọt nhẹ nhàng . khạc nhổ và ở bên anh ấy nước bọt và hầu hết bã mía . thứ tư : để thay đổi khía cạnh mà anh ấy đã từng đã nhìn thấy nó , đứng về phía anh ta với lý do thứ hai? lý do cho điều này : lạc quan về việc chuyển đổi nó và di chuyển có lẽ còn có một lý do khác khiến ma quỷ trở nên tồi tệ , và vì vậy mà tầm nhìn chuyển từ ghê tởm sang người yêu quý và chuyển từ có hại sang điều tốt . thứ năm : không đề cập đến nó với một người đã nói , nó đã nói rằng một số cuộc trò chuyện đã sửa chữa cho họ về lòng thương xót của Thần Bukhari thông qua Abu Sa’eed al- Radhi Ath với anh ta và anh ta nói, ~ và nhắc nhở cô ấy về một điều đó không. làm hại anh ta ~(5). như đã cung cấp cho chúng tôi câu chuyện về người đàn ông nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không phải là Iqsa chỉ dành cho những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho anh ta ~ hoặc trên thế giới để Aabroha anh ta tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna thì sao. được bổ nhiệm bởi họ và những gì có lợi cho anh ta . Các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Fa nói bí mật mà Chúa biết – bây giờ đã được cập nhật , có lẽ được giải thích bởi hình ảnh rõ ràng đã làm tổn hại đến hình ảnh của nó . Và là một tiềm năng ~ ước tính ngã của Thượng đế toàn năng ~ và chỉ ra rằng sự kiêu hãnh của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông của một con chim đã không vượt qua ~ Nếu vượt qua ký ~, và nói chuyện tốt . (6) có nghĩa là : tầm nhìn nếu có thể hai – đứng về phía ~ qua của một trong những họ xảy ra vào gần hết công suất mà , và cho thấy một ví dụ chân nâng người mà ông ta đang chờ đợi Matthew puts nó . Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không vượt qua nếu xảy ra giao nhau ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và vì vậy Hãy dạy chúng tôi Sứ giả của Allah không phải là người thiếu nó, mà là một người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ phải chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa cho phù hợp, nhưng không nghi ngờ rằng nó bị hạn chế ở việc liệu biểu hiện có thể chấp nhận được tầm nhìn, ngay cả trên khuôn mặt , và không phải là một lỗi hoàn toàn , nếu không thì đó không phải là tác động của anh ấy, và tôi biết Chúa ~, đã chỉ ra rằng ý nghĩa của Imam Bukhari trong các biểu hiện cuốn sách của mình Saheeh bởi nói : ( cửa không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương .) bằng chứng là lời của hòa bình Prophet được khi anh ta đến Abu Bakr khi thông qua tầm nhìn của ông : ~ một đổ một số và bỏ sót một số, ~ Sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta không chỉ ra Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa người này đã phạm tội với sự thể hiện của Nhà tiên tri hòa bình cho anh ta là người thứ hai và người đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra sai. . Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung tin tưởng vào nó , và khuyên anh ta cũng như kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm của Abu Hurayrah có thể Allah hài lòng với anh ta từ hòa bình của Tiên tri khi anh ta sẽ nói : ~ đừng nhìn Tqsoa chỉ nhà khoa học hoặc người cố vấn ~ trong cuốn tiểu thuyết : ~ không chỉ trên Iqsa Wade, dấu hiệu thắt chặt về sự thân thiện với tên diễn viên. Được tường thuật bởi Tirmidhi cho biết Sheikh Albani : S Lời kêu gọi của anh ấy là xác thực theo các điều kiện của hai sheikh, và ý nghĩa của hadith trước đó ~ Tầm nhìn về một người đàn ông đang bay ~ có nghĩa là nó không ổn định trừ khi nó vượt qua , như nếu nó là trên một người bay . ~ Vì vậy, nó rơi và rơi xuống nơi nó băng qua, giống như vật ở trên chân con chim rơi khi chuyển động nhỏ nhất, và đây là một phép tương tự đại diện. Con chim bay nhanh có một vật thể rơi xuống với chuyển động nhỏ nhất của nó. chân . Nó cho thấy khả năng tầm nhìn về mặt dung nạp những gì đã được kể lại và cũng cung cấp cho chúng ta câu chuyện về người đàn ông đã nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không chỉ Iqsa chỉ ở những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho ông , hay thế giới trong để Aabroha ông tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna gì giúp anh ta và những gì là hữu ích cho anh ta . các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Pháp nói rằng Thiên Chúa bí mật biết – bởi vì việc cập nhật chúng , có lẽ được giải thích bị hại trên hình ảnh có thể nhìn thấy – và đây là một tiềm năng , rơi vào ước tính của Chúa , và cho thấy rằng điều này của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một con chim không phải là gạch chéo , Nếu gạch chéo Đã ký , ~ các hadith là tốt . Ý nghĩa : tầm nhìn đó nếu có thể từ hai phía , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó , và cho thấy rằng điều đến từ Abdul Razak đã nói : tầm nhìn nằm trên những gì giao nhau như Zllk giống như một người đàn ông nhấc chân lên khi anh ta đang đợi địa điểm . (7) Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không cắt ngang nếu xảy ra ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và điều đó đã dạy cho chúng tôi Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta không thiếu nó, mà là người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa trên theo đó , nhưng điều này không có Không còn nghi ngờ gì nữa, điều này bị hạn chế ở việc liệu cách diễn đạt có phải là thứ mà tầm nhìn có thể chịu đựng được ngay cả khi theo một cách nào đó , và không phải là một lỗi thuần túy , hay nó không có hiệu lực vào thời điểm đó và Chúa biết rõ nhất. (8), và Imam Bukhari đã đề cập đến ý nghĩa này trong cuốn sách diễn đạt từ Sahih của mình bằng cách nói : ( Chương của người không nhìn thấy Tầm nhìn của lần đầu tiên thoáng qua nếu không bị tổn thương ). Bằng chứng là những lời của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta nói với Abu Bakr trong khi qua khải tượng của anh ta : ~ Một đổ một số và bỏ sót một số ,~ và sự bình an của Nhà tiên tri ở trên anh ta , không cho biết Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa điều này với ai đã phạm tội sự thể hiện hòa bình của Tiên tri là hòa bình của Ngài là điều thứ hai và là điều đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra là sai . (9) Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung chỉ để tin tưởng nó , và khuyên anh ta và kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm: Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta sẽ nói : ~ Làm không phải tầm nhìn của Tqsoa chỉ về thế giới hay người cố vấn ~(10), trong cuốn tiểu thuyết :~ Iqsa chỉ trên Wade và ~ thắt chặt tên thân thiện của diễn viên biểu thị , Tirmidhi thuật lại Shaykh al – Albaani : được quy đúng theo điều kiện hai sheikh (11) , và ý nghĩa của khái niệm hiện đại trước đây ~ về một con chim người ~ nó không lắng xuống trừ khi được diễn đạt rõ ràng , Nó giống như thể nó đang ở trên một chiếc chân đang bay, và nó rơi và rơi xuống nơi nó vượt qua, như thứ ở trên con người của con chim rơi với một chuyển động nhỏ nhất. Đây là một phép loại suy tương tự, trong đó tầm nhìn được ví như một con chim bay nhanh, và một thứ gì đó được treo trên chân nó rơi xuống chỉ với một chuyển động nhỏ nhất . Nó cho thấy khả năng của tầm nhìn về mặt dung thứ những gì đã được thuật lại trong Sunan của anh ấy trong cuốn sách Khải huyền ràng buộc Hassan Suleiman bin để lại cho Aisha, vợ của Nhà tiên tri hòa bình với anh ta, cho biết : Một phụ nữ từ người dân thành phố đã Một người buôn chồng, Trí là hình ảnh của việc chồng cô vắng mặt hơn, và hiếm khi bỏ lỡ chỉ có thai, Sứ giả của Mọi sự bình yên đến với anh ta, nói : Chồng tôi là một thương gia đã mang thai Fterkny, và tôi nhìn thấy như đang ngủ để buộc nhà tôi đã bị phá vỡ và tôi được sinh ra một cậu bé đưa mắt nhìn, cho biết sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta : ~ tốt , bởi vì chồng của bạn On bạn, Thiên Chúa Toàn Năng di chúc, một người công bình, và cho ra đời một cậu bé với sự công bình . bạn thấy là hai hoặc thứ ba tất cả những gì đến các sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta, nói rằng cô , quay ngược lại chồng cho cô ấy sinh ra một cậu bé . . đến một ngày vì nó là Tonah , và sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta vắng mặt , nó đã nhìn thấy linh ảnh đó , tôi nói với cô ấy : chú bạn w không được đặt câu hỏi về Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta, hỡi quốc gia của Thiên Chúa? Và cô ấy nói : một khải tượng tôi đã thấy nó đến với Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy hỏi anh ấy về điều đó , anh ấy nói : ~ Tốt , sẽ được nói, và tôi nói : Hãy nói cho tôi biết điều gì? Cô ấy nói : Ngay cả Sứ giả của Allah cũng có thể Allah ban phước cho anh ấy đến và anh ấy, hãy Voardha anh ấy như bạn giới thiệu . Aisha nói : Tôi thề rằng tôi đã rời đi thậm chí còn nói với tôi, tôi nói : Chúa ơi , từ thiện mà bạn nhìn thấy chồng của bạn , và sinh ra một cậu bé Vajra !! Tôi vẫn khóc và nói : Mali yen đã cung cấp cho bạn tầm nhìn của tôi ?? đã bước vào Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta, khóc nói với cô ấy : ( Hỡi Aisha có chết không? ) Vì vậy, tôi đã nói với anh ấy tin tức và những gì đã được giải thích cho cô ấy, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và sự bình an cho anh ta : “ Hỡi Aisha, nếu bạn truyền cho người Hồi giáo một linh ảnh, thì hãy truyền nó đi cho tốt, thì linh ảnh đó sẽ theo những gì chủ nhân của nó vượt qua . ” Aisha nói : Vì vậy, bởi Chúa, chồng mất, ta không thấy nàng mà sinh ra đứa con côi cút (12) Kết luận ra rằng thế này , thế kia nếu có thể hai – si suy ra , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó . vì vậy, con trai của Jacob là Joseph đã cấm Iqss khải tượng cho anh em của mình vì sợ làm xấu và ghen tị với anh ta , người con trai nói : Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta Rằng một khải tượng xảy ra ngoại trừ một người yêu thương vì anh ta có thể giải thích nó cho anh ta trong một cách mà anh ta không thích, hoặc với sự thù hận hoặc ghen tị , nó có thể giảm khỏi phẩm chất đó , hoặc khiến bản thân anh ta phải đau buồn và phiền muộn , vì vậy anh ta đã ra lệnh để lại một bản cập nhật cho những người không thích vì điều đó . (13) VI : mà hỏi khi cơn ác mộng cũng sẽ : cầu nguyện , và được chỉ định bởi các hadeeth Abu Hurayrah, Allah chưa hài lòng với anh ta : ~ Nếu anh ta thấy . DUY NHẤT gì ông ghét , Vì vậy, hãy Vlaisal xảy ra không phải do con người . ~ (14) và sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời và tôi biết : rằng lời cầu nguyện của mọi lời cầu xin đang hoạt động như nỗi sợ hãi của nô lệ rằng nó đang làm về Almkarh . Theo để một số học giả, nó là một đọc Seventh Nhà nước của Chủ tịch nhưng không hướng dẫn anh ta, ngay cả khi ông đọc những ghế này trong những lời cầu nguyện của ông đã đạt được hai thứ với nhau, cầu nguyện và đọc trạng thái của ghế . Và nếu anh ta tự giới hạn bản thân để làm một số những gì anh ta đã đề cập, nó sẽ đủ để tránh tác hại của nó, theo ý Chúa, như những người đã nói . Nhưng tốt hơn hết là anh ta nên làm tất cả để kết hợp các lời tường thuật . Ibn Qayyim nói trong Zaad : và khi nó không làm hại anh ta, nhưng tầm nhìn này Almkorhh khiến ác quỷ . Al- Nawawi nói : Đức Chúa Trời không đề cập đến lý do ảnh hưởng đến sự an toàn của khải tượng Abomination cũng làm từ thiện và bảo vệ vì tiền . . . Và việc cầu xin trong đó là một sự đáp trả và thanh toán tai họa và sự bố thí sẽ đền đáp cái chết của kẻ xấu tất cả những điều này bằng sắc lệnh và khả năng của Chúa . (15) _________________________________________________ (1 ) Mohamed Abdelaziz Halawi – tài liệu tham khảo trước đó – tr. 5 . (2 ) Được thuật lại bởi người Hồi giáo trong Saheeh của mình , như được giải thích trong hạt nhân (27 \ 15 ) • op .. (3 ) nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần – Giải thích của Sheikh : Mohammed bin Saleh Almosaman c 2 (4 ) Các giải thưởng được tường thuật trong book of Revelation biểu thức 0 cửa nhìn thấy một tầm nhìn về sự căm ghét – op – Muslim trong sách Khải huyền ( 15/17 ) – op •. (5 ) Xem phần mở đầu ( 12/369 ) , sách Khải Huyền từ cánh cửa của sự bày tỏ của Đức Chúa Trời – op . (6 ) Nhà cầm quyền đẳng cấp hiện đại và Sundh Hassan , được Abu Dawood thuật lại trong cuốn sách văn học, cánh cửa của những gì đến trong một viễn tượng – một tài liệu tham khảo trước đó – và Rawa Tirmidhi trong Sách Khải Huyền, cánh cửa của những gì đến trong cách diễn đạt về tầm nhìn – op – được thuật lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách diễn đạt chương Khải Huyền của Khải Huyền Nếu được thông qua và ký tên không phải Iqsa chỉ trên thung lũng – op – 0 được thuật lại bởi Imam Ahmad trong cuộc phỏng vấn thường dân dữ liệu đầu tiên với Abu Razin Oqaili thành lập Ben Amer Muntafiq – op ~ và được tường thuật lại trong cuốn sách Khải Huyền chương Khải huyền không bị rơi trừ khi chúng phản ánh 0 được xuất bản Thư viện khoa học – Beirut . (7 ) xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/432 ). ( 8 ) loạt các cuộc hội thoại sửa , c 1, p. 28, i 2 , các thông tin văn phòng 1399 của . (9 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu hiện không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương, như trong Fath al – Bari ( 12/431 ), và Hồi giáo trong sách Sự mặc khải, như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/29 ), – Tài liệu tham khảo trước đây -, và sẽ được nói đến bằng cách nêu rõ trong trang 101 . (10 ) Được Tirmidhi thuật lại trong chương sách Khải Huyền trong phần giải thích Khải Huyền những gì được khuyến khích và ghét chúng – op – và được hướng dẫn tóm tắt trong sách Khải Huyền rằng cánh cửa của tầm nhìn hận thù chỉ phản ánh thế giới Hoặc người cố vấn – op – thuật lại của Ibn Majah trong cuốn sách Khải Huyền, diễn đạt đã vượt qua cánh cửa tầm nhìn nếu không ký Iqsa chỉ trên thung lũng – một tài liệu tham khảo trước đó . (11 ) sê-ri chính xác – op ( 1/26 ) .. (12 ) , những người kể chuyện của bộ phim trong Sunan – op – ( 2/131 ) của anh ấy. (13 ) mở rộng Xem : awn Reni – op – ( 1/176 ). Và Ibn Hajar – tài liệu tham khảo trước đó (631/12). (14 ) Được thuật lại bởi Imam Muslim trong cuốn sách Khải Huyền ( 15/21 ) – Người yêu cũ – Abu Dawood trong cuốn sách văn học ở ngưỡng cửa của những gì đã đến trong một khải tượng – op -, và những giải thưởng trong cuốn sách Khải huyền diễn đạt các cánh cửa của Khải Huyền ba – một tài liệu tham khảo trước đó . Và Ahmad đã đưa nó vào Musnad của anh ấy trong phần còn lại của Musnad của nhiều người – một tài liệu tham khảo trước đó – và Darami trong Sách Khải Huyền Chương của Tầm nhìn Ba – một tài liệu tham khảo trước đó – và al – Tirmidhi trong Sách Khải huyền chương về những gì đã đến trong tầm nhìn của Nhà tiên tri Muhammad, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta hòa bình, quy mô và cái xô – tài liệu tham khảo trước đó -. (15 ) mở rộng Xem : Giải thích về ba của Imam Ahmed Saffarini (1 /177 ) – op – và giải thích theo đạo Hồi – Nawawi (15 /18 ) – op – và ZAD al-Ma’ad Ibn Jawziyyah , đạt Shoaib Abdul Kader Aloriaaat , truyền bá tổ chức nhắn , Al – Manar thư viện Hồi giáo , i 13, ngày của năm 1406 của (2 /459 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi ….

…Cuộc đấu tay đôi biểu thị sự cãi vã của một người hoặc sự phân tán và bất đồng và đánh nhau với người khác, bởi vì cuộc đấu tay đôi là cuộc đấu đầu tiên của đấu sĩ, và nó cũng là với một vũ khí chỉ ra những người chiến đấu, và hình ảnh này cho biết cuộc hôn nhân của một người phụ nữ tương tự như thế nào. người ngủ xem anh ta có trang bị đủ loại vũ khí trong trận quyết đấu của mình không . Và nếu một người nhìn thấy anh ta đấu tay đôi với một thứ vũ khí mà chúng ta có hoặc một loại gawashin nào đó, thì linh ảnh đó chỉ ra rằng anh ta sẽ kết hôn với một phụ nữ giàu có, một người hầu yêu người nghèo không có hình hài. Đối với người giàu có, vì vũ khí che phủ một phần thân thể, đối với đầy tớ, đó là vì thanh kiếm của cuộc đấu không nhìn thấy, và tình yêu đối với người nghèo, vì vũ khí này không che được toàn bộ thân tàu ….

…Và Sultan và Hoàng tử độitrùm đầu, hoặc bộ đồ của qebba, hoặc vùng của anh ta, và giữ anh ta trong quyền lực của mình ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng Sultan lấy mũ trùm đầu hoặc một cái gì đó từ quần áo của mình, sau đó lấy tiền của mình, và nếu anh ta có một công việc cô lập, và nếu anh ta là một người hưu trí, thì lương hưu của anh ta sẽ chán nản và nhục nhã ….

…Và ai thấy Sultan độitrùm đầu, nếu có việc thì cách ly, nếu không sẽ lấy tiền của ông ta ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có một chiếc mũ trùm đầu trong khi anh ta đang phô trương nó, thì người đó sẽ hướng về anh ta nhiều như anh ta khoe khoang ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy ngọn lửa đã rơi trong mũ trùm đầu của mình, điều đó cho thấy rằng nhà vua và người cai trị đã bỏ anh ta và rằng anh ta đã rơi vào tình trạng khó khăn ….

…Và ai nhìn thấy anh ta đội khăn xếp cùng với khăn xếp, điều đó cho thấy sự gia tăng danh dự, tầm vóc và sức mạnh của anh ta ….