Mỉm cười cho thấy niềm vui trong một giấc mơ, và theo Sunnah, đối với Nhà tiên tri, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta bình an, được sử dụng để cười với một nụ cười ….

…Jaafar Al-Sadiq nói, ~Ai nhìn thấy anh ấy đang cười với một nụ cười, đó là một tin tốt cho một cậu bé, vì Đấng Toàn năng đã nói, ~ Cô ấy đã cười, và chúng tôi đã mang tin vui đến cho Isaac ….

…** Sự hiện thấy của Tiên tri, xin lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, về những kẻ xâm lược biển .. Một trong những khải tượng đã được ứng nghiệm là sự hiện thấy của Nhà tiên tri, xin lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời ở trên anh ta, của những kẻ xâm lược biển xâm lược Cyprus vào thời Uthman – cầu Chúa hài lòng với anh ta – và những kẻ xâm lược người La Mã vào thời Mu’awiyah – cầu Chúa hài lòng với anh ta -. Trên thẩm quyền của Ishaq bin Abdullah bin Abi Talha trên thẩm quyền của Anas bin Malik – có thể Chúa hài lòng với anh ta – anh ta nói : Khi Sứ giả của Chúa, cầu xin lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình trên anh ta, đến Quba, anh ta sẽ vào Umm Haram bint Melhan và cho anh ta ăn, và Umm Haram dưới sự tôn thờ của Ibn al-Samit, vì vậy Sứ giả của Chúa, cầu xin lời cầu nguyện của Chúa, đã nhập vào cô ấy. Một hôm, bà cho anh ta ăn và ngồi ôm đầu, và Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta sự bình an, ngủ và sau đó thức dậy cười . Cô ấy nói : Vì vậy, tôi đã nói : Điều gì khiến bạn cười, Sứ giả của Chúa? Anh ta nói : ( Dân tộc tôi dâng cho những kẻ chinh phục anh ta vì Chúa đang cưỡi lên sức mạnh của những vị vua biển này trên gia đình hoặc anh ta nói : Giống như các vị vua trên gia đình ) Isaac nghi ngờ, vì vậy tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cầu trời cho tôi trở thành một trong số họ, anh ấy gọi cô ấy, rồi gục đầu xuống và anh ấy ngủ, sau đó tôi thức dậy và cười, và tôi nói : Điều gì làm cho bạn cười hỡi Sứ giả của Chúa? Anh ấy nói : ( Những người từ đất nước của tôi đã đề nghị tôi những kẻ đột kích vì lợi ích của Chúa như những vị vua đối với gia đình hoặc như những vị vua đối với gia đình. ) Như anh ấy đã nói trong phần đầu tiên, cô ấy nói : Tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cầu nguyện với Chúa để làm cho tôi trong số họ. Anh ấy nói : ( Bạn là một trong những người đầu tiên ) Anh ấy nói : Tôi đạp xe trên biển vào thời Mu’awiyah Cô ấy bị ngã xe khi ra khỏi biển và bỏ mạng . Benefit :::: Umm Haram bint Milhan là em gái của Umm Salim và cô ấy là dì của Anas bin Malik . Al-Bukhari đã dịch câu chữ hadith này bằng cách nói : ( Chương về khải tượng trong ngày ) Ông nói : Ibn Aoun đã nói theo thẩm quyền của Ibn Sirin : Tầm nhìn ban ngày giống như tầm nhìn ban đêm. Al-Hafiz Ibn Hajar đã đề cập đến thẩm quyền của Ali Ibn Abi Talib al-Qayrawani rằng ông nói : Không có sự khác biệt trong phán quyết của cụm từ giữa tầm nhìn ban ngày và ban đêm và tầm nhìn của phụ nữ và nam giới . Và trên thẩm quyền của Zaid bin Aslam, trên thẩm quyền của Ataa bin Yasar, rằng một người phụ nữ đã nói chuyện với anh ta rằng : Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an, ngủ thiếp đi, và sau đó tôi thức dậy cười nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, bạn có cười nhạo tôi không? Anh ta nói : ( Không, mà từ dân tộc tôi người nào đó đem ra cướp biển như vua chúa trên dòng họ. ) Cô ấy nói : Sau đó anh ấy ngủ thiếp đi rồi tỉnh dậy cười nên tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, anh có cười không tại tôi? Ông nói : “ Không, nhưng từ những người dân của quốc gia tôi, những người đã đánh đuổi những kẻ xâm lược trên biển, và họ trả lại một số ít chiến lợi phẩm được tha thứ. ” Tôi nói : Tôi cầu Chúa biến tôi khỏi họ, vì vậy anh ấy đã gọi cho cô ấy. Anh ta nói : Ata bin Yassar nói với tôi, anh ta nói : Tôi đã nhìn thấy cô ấy trong số những kẻ xâm lược mà al-Mundhir ibn al-Zubayr xâm lược đến vùng đất Rum, và cô ấy đã ở cùng chúng tôi, và cô ấy đã chết trên một vùng đất Rum ….

…Nặng nề . Và nếu nó là hai mươi chín, nó biểu thị sự tốt lành, nhẹ nhõm và vui vẻ . Và nếu anh ta nghe thấy sấm sét trong một giấc mơ, và khải tượng là vào chín ngày của tháng Năm, điều đó cho thấy cái chết của những người quý tộc với con chim bồ câu, và cái chết xảy ra ở người Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như ở đàn cừu, và sẽ có nhiều mưa. , và những thứ tốt nhất của vườn cây ăn trái có rất nhiều . Nếu ở giữa mười, bệnh nặng xảy ra . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét, và khải tượng là vào tháng Sáu, tức là mười ngày kể từ ngày đó, thì điều đó cho thấy cái chết của các học giả và những người danh giá nhất trong đất Ai Cập, giá cả rẻ, tiền nhiều, đất và biển. đánh bắt cá tăng . Và nếu sấm sét được nghe và khải tượng trong tháng bảy đến sáu ngày của nó, thì mưa sẽ xảy ra trong tháng mười hai, và việc trồng trọt sẽ sinh sôi nảy nở, và những người vĩ đại của La Mã sẽ chết, và giá cả giảm xuống. ở Yemen, và chiến tranh xảy ra trên đất của người Ba Tư và có ác quỷ ở đất Ai Cập đứng về phía nhà vua, và họ bị giam cầm ở Trẻ em, và một vị vua đến từ phương Đông để mang họ làm tù nhân của mình. đất đai . Và nếu sấm sét ở cuối hoặc bảy phần còn lại của nó, thì nó cho thấy sự an toàn trong tất cả các vùng đất, và giá rẻ ở vùng đất Basra và vùng đất Abyssinia, và vùng đất bị biến thành màu đen của Euphrates , và một số loại trái cây như cọ và chuối bị khét, và lúa mì có rất nhiều . Và nếu cuối năm người ta sợ giết vua của mình . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét và linh ảnh vào tháng 8, thì đó là một điềm lành cho người dân Levant và người dân Gorgan và Azerbaijan. Châu chấu bị tiêu diệt và vua của Khazars cũng như vua của Gog và Magog sẽ chết, và cuộc giao tranh giữa họ sẽ xảy ra . Và nếu cuối cùng có sấm sét, thì đất Ê-díp-tô sẽ phì nhiêu và tràn ngập, và giá cả sẽ rẻ sau sự cằn cỗi, giá cao và cái chết . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét và sự hiện thấy vào tháng chín trong các ngày thứ hai, thì mưa nhiều, đầu năm hạn hán, cuối năm sinh lộc, cào cào. sẽ ở trong vùng đất của Kufa và Tabahs of Basra, và mọi người rơi vào cảnh đói lớn, và người Hồi giáo mở các pháo đài, và giữa người La Mã và người Thổ Nhĩ Kỳ chiến đấu trong một thời gian dài, bón phân giả và nhận hoa quả và ngũ cốc của nó . Và nếu nó là vào ngày mười, nó chỉ ra sự thiếu mưa trong năm đó ở Maghreb, và Đức Chúa Trời toàn năng biết rõ nhất và sự vắng mặt của Ngài là khôn ngoan hơn .. Và nếu nó là hai mươi chín, nó chỉ ra sự tốt lành, nhẹ nhõm và vui vẻ . Và nếu anh ta nghe thấy sấm sét trong một giấc mơ, và khải tượng là trong chín ngày của tháng Năm, nó cho thấy cái chết của những người cao quý với con chim bồ câu, và cái chết xảy ra ở người Thổ Nhĩ Kỳ, và tương tự như vậy ở bầy cừu, và sẽ có nhiều mưa. , và sự tốt lành của các vườn cây ăn trái rất nhiều . Nếu ở giữa mười, bệnh tật nặng xảy ra . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét, và khải tượng là vào tháng Sáu, tức là mười ngày kể từ ngày đó, thì điều đó cho thấy cái chết của các học giả và những người danh giá nhất trong đất Ai Cập, giá cả rẻ, tiền nhiều, đất và biển. đánh bắt cá tăng . Và nếu sấm sét được nghe và khải tượng ở trong tháng bảy đến sáu ngày của nó, thì mưa sẽ xảy ra trong tháng mười hai, và việc trồng trọt sẽ sinh sôi nảy nở, và những người lớn của Rô-ma sẽ chết và giá cả rớt giá. ở Yemen, và chiến tranh xảy ra trên đất của người Ba Tư và có ác quỷ ở đất Ai Cập đứng về phía nhà vua, và họ bị giam cầm trong Trẻ em, và một vị vua đến từ phương Đông để mang họ đến đất của mình như tù nhân . Và nếu sấm sét ở cuối hoặc bảy phần còn lại của nó, thì nó cho thấy sự an toàn trong tất cả các vùng đất, và giá rẻ ở vùng đất Basra và vùng đất Abyssinia, và vùng đất bị biến thành màu đen của sông Euphrates , và một số loại trái cây như cọ và chuối bị khét, và lúa mì có rất nhiều . Và nếu cuối năm người ta sợ giết vua của mình . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét và linh ảnh vào tháng 8, thì đó là một điềm lành cho người dân Levant và người dân Gorgan và Azerbaijan. Châu chấu bị tiêu diệt và vua của Khazars cũng như vua của Gog và Magog sẽ chết, và cuộc giao tranh giữa họ sẽ xảy ra . Và nếu cuối nó có sấm sét, thì nó sẽ phì nhiêu trong vùng đất Ai Cập và những trận lụt sông Nile và giá cả sẽ rẻ sau sự cằn cỗi, giá cao và cái chết . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét và sự hiện thấy vào tháng 9 năm mồng hai, thì mưa nhiều, đầu năm hạn hán, cuối năm màu mỡ, Châu chấu sẽ ở trong vùng đất của Kufa và Tabahs của Basra, và mọi người rơi vào tình trạng đói lớn, và người Hồi giáo mở các pháo đài, và giữa người La Mã và người Thổ Nhĩ Kỳ chiến đấu trong một thời gian dài, bón phân giả và nhận hoa quả và ngũ cốc của nó . Và nếu nó là vào ngày thứ mười, nó cho thấy năm đó ở Maroc thiếu mưa, và Đức Chúa Trời Toàn năng biết rõ nhất, và sự vắng mặt của Ngài là khôn ngoan hơn ….

…Nhẫn cưới Nếu một người phụ nữ mơ thấy chiếc nhẫn cưới của mình lấp lánh và rực rỡ, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ được bảo vệ khỏi những lo lắng và phản bội . Nếu nó bị mất hoặc bị hỏng, nhiều nỗi buồn sẽ đi vào cuộc đời cô ấy qua cái chết và sự bất hòa . Nếu bạn nhìn thấy chiếc nhẫn cưới trên tay của một người bạn hoặc người khác, điều này cho thấy rằng bạn sẽ đánh giá thấp lời thề của mình và sẽ cố gắng đạt được niềm vui bất chính ….

Còn ai thấy mình cưỡi đà điểu, thì phạm vào điều cấm, người ta nói rằng ai thấy mình cưỡi đà điểu thì sẽ cưỡi ngựa đưa thư ….

Sa mạc Nếu bạn mơ thấy mình lang thang trong một sa mạc khô cằn và ảm đạm, thì điều này có nghĩa là nạn đói, biển động nổi lên và thiệt hại nặng nề về người và của . Nếu một cô gái thấy mình đơn độc trong sa mạc, sức khỏe và danh tiếng của cô ấy sẽ bị đe dọa do sự thiếu thận trọng của cô ấy . Cô ấy phải cẩn thận hơn ….

Mặc quần áo màu trắng : Nó có giá trị cho một tôn giáo tốt và cho những người trở lại mặc chúng khi tỉnh táo . Còn đối với những người chuyên nghiệp và thợ thủ công, nếu không mặc đồ trắng khi làm việc là một ngày lễ đối với họ ….

…Đã thấy ). Nếu người nam mặc nó, thì anh ta sẽ kết hôn, và chiếc áo cho người nữ là người đàn ông sẽ kết hôn với anh ta, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : (Họ là quần áo của bạn, và bạn là quần áo của họ ). Nếu áo bị thủng, người đàn ông dứt tình với vợ, còn áo rách thì bỏ vợ . Còn ai thấy anh ta mặc áo mà không có tâm phục khẩu phục, thì đó là theo cái đẹp trong đạo của anh ta . Và ai nhìn thấy túi áo rách, một cánh cửa đói nghèo đã mở ra cho anh ta . Còn ai thấy mình có nhiều áo, đời sau sẽ được phần thưởng lớn và làm nhiều việc thiện . Và Dean áo trắng . Và ai thấy mình được tặng áo là tin vui . Còn ai nhìn thấy áo mình rách nát, bẩn thỉu, thì người đó là người nghèo khổ, ảo tưởng và trầm trọng . Nếu một người phụ nữ thấy mình mặc một chiếc áo sơ mi mới rộng rãi, thì đó là điều tốt về tôn giáo và thế gian, hoặc tình trạng tốt của chồng . Còn áo xanh trắng biểu thị tôn giáo, xanh lam không ca ngợi, đỏ chỉ danh vọng, và vàng biểu thị bệnh tật . Và quần áo bị ướt cho thấy có điều gì đó cản trở anh ta đi lại, vì vậy nếu đồ ướt trở nên khô, vật cản sẽ được loại bỏ . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta mặc một chiếc áo sơ mi không có túi và không có quần áo, chỉ ra cái chết của anh ta . Và bất cứ ai mặc một chiếc áo được đánh dấu tốt, người đó có thể biểu diễn Hajj hoặc đi du lịch . Còn ai thấy nó mặc áo ngắn cũn cỡn không che được bộ phận kín đáo thì kẻ đó bội đạo . Còn ai mặc áo làm bằng gỗ, thì sẽ đi trên biển, dù bệnh tật và sợ chết . Và bất cứ ai nhìn thấy một câu từ Qur’an được viết trên áo của mình, người đó sẽ dính vào Qur’an . Còn áo đen là nỗi lo buồn . Còn ai thấy áo lộn ngược, tình trạng của anh ta thay đổi trái với thói quen . Có lẽ chiếc áo là của nhà người ta . Nếu ai đó nhìn thấy chiếc áo sơ mi của anh ta bị tách ra theo chiều dài, anh ta được thả ra, và nếu nó được tách ra rộng, đó là những gì được nói về chiều rộng của nó . Và ai nhìn thấy áo sơ mi của mình bị ném từ phía sau mình, người đó bị buộc tội vì những lời đã nói vì danh dự của mình và người đó sẽ vô tội về điều đó, và nếu nó được thực hiện trước mặt anh ta, thì lời nói mà anh ta được nói là đúng cho câu chuyện. của Giô-sép, bình an trên anh ta . Và ai nhìn thấy chiếc áo của mình từ trên mây, thì người đó được chúc phúc ….

…Còn ai thấy mình mặc y phục của luật gia, nếu là người nhà của mình, thì đó là luật gia tăng, còn nếu không phải như vậy, người đó mặc luật học và những trò đùa của nó và ít hiểu biết về nó. , và người ta nói rằng vinh dự, tự hào và vĩ đại, và người ta nói rằng những gì có trong nó được chuyển sang thứ khác ….

Một mạng lưới Nếu trong giấc mơ, bạn bị mắc kẹt trong các lỗ hổng của một mạng lưới hoặc thứ gì đó tương tự như nó, điều này có nghĩa là kẻ thù sẽ nằm chờ bạn khi điều kiện của bạn khởi sắc . Còn đối với cô gái, giấc mơ này báo trước rằng xã hội của cô sẽ quét cô về phía xấu xa và vô đạo đức, và nếu cô thoát khỏi lưới, cô sẽ được cứu khỏi cái ác và sự vô luân . Nếu bạn nằm mơ thấy một thứ gì đó bằng lưới, điều này cho thấy rằng bạn sẽ đối xử với người khác không có nguyên tắc hoặc lương tâm . Nếu bạn nằm mơ thấy cửa sổ cũ nát, điều này báo trước rằng bạn sẽ thế chấp tài sản và bạn sẽ gặp khó khăn, khủng hoảng ….

Mang tất, và người ta nói rằng nó đang đi trên biển, và đeo chúng với vũ khí là Paradise . Và đôi dép mới là sự cứu rỗi khỏi bất hạnh, và bảo vệ khỏi tiền bạc . Và nếu anh ta không có vũ khí, thì anh ta rất lo lắng và mạnh mẽ . Và người ta nói rằng dép hẹp là nợ, là hạn chế, còn nếu rộng thì quy về tiền, còn mới thì quy về bảo vệ thì tốt hơn cho chủ sở hữu, và nếu nó có tính cách thì nó yếu hơn để bảo vệ, và nếu nó được cho là do lo lắng, thì điều khôn ngoan nhất còn xa hơn sự nhẹ nhõm. Dép có quần áo, chính là tăng thêm cấp bậc, năng lực lương hưu . Và dép để trong giỏ của mùa đông thì tốt hơn, còn vào mùa hè thì có . Nếu thấy khuffa mà không mặc thì sẽ bị người ngoài Ả Rập thu lợi, mất dép do bảo bối, trang sức mất rồi . Nếu đó là do lo lắng và nợ nần, đó là sự nhẹ nhõm của họ, và mang dép ngây thơ cho thấy hôn nhân với một trinh nữ, nếu dưới bàn chân của anh ta bị hỏng, anh ta chỉ một cuộc hôn nhân trinh nữ. Nếu anh ta bị mất hoặc bị cắt đứt, anh ta ly hôn với vợ mình. Nếu anh ta bán đôi dép, người phụ nữ sẽ chết. Nếu anh ta thấy anh ta tung tăng với sự nhẹ nhàng của một con sói hoặc một con cáo, vì anh ta là một kẻ vô đạo đức giết anh ta trong vợ mình, và ai đi dép cô đơn, anh ta bị đánh bởi một người phụ nữ, và nếu có một miếng vá ở đáy dép, sau đó anh ta kết hôn với một người phụ nữ với một đứa con trai . Không nên đi dép đỏ cho những người muốn đi du lịch . Người ta nói rằng anh ta đã nhìn thấy anh ta lấy trộm đá bọt từ anh ta đã bị Haman đánh ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta mang một tấm thảm trên lưng của mình, điều đó cho thấy sự nhiều tội lỗi và gánh nặng, và anh ta mang nó trên vai, những thị kiến ​​của anh ta cho thấy rằng anh ta mang một tấm thảm, đặc biệt là nếu nó ở trên cổ .)…

…Đi vay cho thấy sự thua lỗ và ít hỗ trợ . Nếu một nhân viên ngân hàng mơ thấy mình đang vay từ một ngân hàng khác, thì sự cạnh tranh cho ngân hàng của anh ta sẽ khiến anh ta rơi vào tình trạng suy sụp, trừ khi anh ta chấp nhận lời cảnh báo này . Nếu người khác vay của bạn, sự giúp đỡ trong lúc cần thiết sẽ được mở rộng hoặc cung cấp cho bạn . Nó sẽ có nghĩa là những người bạn trung thành ….

…Sự khác biệt về định nghĩa của thuật ngữ ** Thứ nhất : định nghĩa về tầm nhìn khi các học giả Hồi giáo : Các học giả Hồi giáo đặt ra trong định nghĩa về tầm nhìn về tính hợp pháp đặc biệt của những văn bản mà Vq Guet giữa tầm nhìn và cái khác ngoài con người nhìn thấy trong giấc mơ và E của những văn bản này, bắt đầu các nhà khoa học trong định nghĩa của họ, qua đó Abu Qatada hiện đại đã đồng ý : ( giấc mơ có thật về Chúa và giấc mơ của ma quỷ ) (1) và học thuyết của năm trong tầm nhìn đó : một tập hợp các niềm tin và INSERTED Cat God đã giao trái tim của nô lệ dưới tay của một vị vua hoặc một con quỷ . Hoặc bằng tên của họ bất kỳ sự thật . Hoặc là chúng tôi có ý định đó, hoặc là sai . Ibn al- Arabi nói : Điều này tương tự trong trường hợp cảnh giác chứa đựng những suy nghĩ về trái tim con người và suy nghĩ về nó E ) T trên định dạng . Tức là trên một hệ thống . Nếu không, nó có thể ở dạng chiết xuất chưa được thu thập . Và định nghĩa về phía trước, cô ấy nói al-maziri : học thuyết của người Sunni về chân lý của Khải Huyền . Đức Chúa Trời Toàn năng tạo ra niềm tin trong trái tim của người đang ngủ cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người được đánh thức, và Ngài, Vinh quang cho Ngài, thực hiện những gì Ngài muốn không ngăn cản người đó ngủ hay thức giấc, vì vậy nếu Ngài đã tạo ra. những niềm tin này giống như thể Ngài đã biến chúng thành khoa học về những thứ khác. Ngài tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, hoặc Ngài đã tạo ra chúng . Và tôi biết rằng chúng là : niềm tin rằng Chúa tạo ra trong trái tim của người ngủ – cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người thức giấc, vì vậy nếu Ngài tạo ra chúng, thì cũng giống như việc Ngài làm cho họ trở thành một lá cờ trên những thứ khác vậy. anh ta tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, và những niềm tin đó đôi khi rơi vào sự hiện diện của nhà vua, rồi điều gì dễ dàng xảy ra sau đó . Và đôi khi ma quỷ ở trong sự hiện diện của những cú ngã vượt quá những gì đau đớn . (2) Trong thực tế, thiền giả nhận thấy rằng chúng giống nhau ở một mức độ lớn như tín hiệu quan sát được để phân biệt giữa hai loại những gì con người thấy trong giấc mơ của mình . Điều mà tôi sẽ nói trong đoạn tiếp theo . Anne Alhadit cũng chú ý đến Acar bằng cách nói : ( những giấc mơ có thật về Chúa , và giấc mơ của quỷ ) rằng Chúa tạo ra tầm nhìn và niềm tin khiến họ hài lòng khi lưu ý rằng không có sự hiện diện của ma quỷ . Và anh ta tạo ra kiến ​​thức về những gì gây hại cho sự hiện diện của Satan, vì vậy anh ta gán phần thưởng cho Satan vì sự hiện diện của anh ta với cô ấy, ngay cả khi anh ta không có hành động thực sự . Đây là ý nghĩa của nói ( hòa bình được khi anh ta ) (( Khải Huyền của Thiên Chúa và những giấc mơ của ma quỷ )) là không phải trên ma quỷ để làm điều gì đó . Một số nhà khoa học : rằng ma quỷ đã làm và tác động của bằng chứng trực tiếp về Jaber đáng sợ có thể khiến Allah hài lòng với anh ta nói : Một người đàn ông đến với Nhà tiên tri, bình an cho anh ta, nói : (( Tôi thấy như thể cổ tôi bị đập, ông nói : ( một trong những bạn Btalb các ma quỷ không xảy ra? ) Narrated bởi Hồi giáo và Imam Ahmed, và thuật ngữ này của Imam Ahmad . trong các từ khi Imam Hồi giáo : ông nói: hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa : tôi thấy trong một giấc mơ như nếu đầu tôi va vào Vtdhrj Vachtddt do tác động của nó . Sứ giả của Chúa vô hướng : ( không nói người ta Btalb ma quỷ đi ngủ ) Jabir nói : Tôi nghe thấy Tiên tri bình an trên anh ta sau một bài giảng anh ta nói : Hala làm một trong những bạn Btalb ác quỷ trong giấc ngủ của anh ta . (3) Imam Muhammad Safaareeni lòng thương xót của Chúa đã nói : trở thành Btalb ác quỷ mà anh ta thấy trong giấc mơ, điều làm anh ta buồn . Nó đi vào lo lắng và tức giận và làm anh ta bối rối trong tầm nhìn của anh ta . anh ta thao túng 0 nói cho mỗi hành động không hữu ích : nhưng bạn là một người chơi . anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, istinja nói, pe ace hãy ở trên anh ta ( rằng Satan đóng vai trò ghế trong các con trai của Adam ) (4) tức là nó tham dự các địa điểm, istinja và giám sát tổn thương và tham nhũng? bởi vì nó đặt nơi hoang vắng, nơi Allah tiết lộ nơi ông đã truyền lệnh cho Bstrha và không để lộ ra trước mắt người xem và Mohab gió và nước tiểu Rchata . tất cả điều này Satan đã chơi và ý kiến ​​này là chính xác, vì vậy giấc mơ từ Satan trở thành hiện thực . Anh ấy là người khắc họa anh ấy như một thực tế, không phải là một phần thưởng . Đây là từ sự thù địch vĩnh viễn và được tuyên bố của anh ta đối với con người . Hành động của ma quỷ nếu Napata thực tế . Không ẩn dụ . Sayyid Qutb, cầu mong Allah thương xót anh ấy, anh ấy nói : trên tất cả . Chúng tôi quyết định rằng việc biết bản chất của nó hay không biết nó không liên quan gì đến việc chứng minh sự tồn tại của nó và tính xác thực của một số nó . . . Cho đến khi anh ấy nói . . . Chúng tôi nhận thức bản chất của những tầm nhìn này theo cách này rằng những rào cản của thời gian và không gian là thứ ngăn cản loài người này nhìn thấy những gì chúng ta gọi là quá khứ và tương lai . Hoặc hiện tại ẩn . Và cái mà chúng ta gọi là quá khứ hay tương lai bị che khuất bởi yếu tố thời gian . Hiện tại xa xôi cũng che lấp yếu tố địa danh . Và rằng ý thức về những gì trong một con người, chúng ta không biết bản chất của nó, được đánh thức hoặc củng cố, vì vậy nó vượt qua rào cản của thời gian và nhìn thấy những gì đằng sau nó ở dạng mơ hồ . Không phải là một khoa học, mà là một dấu vết . Vv . Lời nói của anh ấy . Sau đó anh ấy nói : Và tôi có thể nói dối mọi thứ trước khi tôi nói dối, một tai nạn xảy ra với tôi khi tôi ở Mỹ và gia đình tôi ở Cairo . Và tôi đã chứng kiến khi người ngủ nhìn thấy con trai của một người em gái với tôi khi còn là một chàng trai trẻ, với vết máu trong mắt khiến cô ấy không thể nhìn thấy . Vì vậy, tôi đã viết thư cho gia đình để hỏi về mắt của chính anh ấy . Tôi nhận được phản hồi rằng mắt anh ấy bị chảy máu trong và anh ấy đang được điều trị . Người ta nhận thấy rằng không nhìn thấy máu bên trong từ bên ngoài . Đó là hình ảnh mẫu của những người nhìn thấy bằng mắt thường bằng mắt thường, nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn chảy máu bên trong ở phía dưới, một trong hai tầm nhìn đã tiết lộ rằng Mahjoub có máu bên trong (5) ** Thứ hai : định nghĩa về tầm nhìn khi các nhà khoa học không – Người Hồi giáo : Đối với các nhà khoa học, những người không theo đạo Hồi, họ có rất nhiều câu chuyện đáng chê trách về chủ đề này, và lý do cho điều này là họ đã cố gắng tìm ra những sự thật mà tâm trí họ không nhận thức được ở khía cạnh này và nhiều khía cạnh khác . Họ cũng không tin hoặc tin vào sự mặc khải hoặc nghe thấy, và do đó lời nói của họ bị xáo trộn . Ai thuộc về y học thì quy tất cả thị giác vào bốn hỗn hợp là đờm, mật, máu và đen, chẳng hạn : Người ta nói ai bị nhiều đờm thì thấy mình đang bơi trong nước, vì nước thích hợp với bản chất của đờm, và bất cứ ai bị vượt qua bởi màu vàng nhìn thấy ngọn lửa, và điều này không được chứng minh bằng nó và cũng không thường được thực hiện. Và những gì họ nói là một loại khải tượng và tầm nhìn không giới hạn đối với nó , vì chúng ta biết rằng một số là từ linh hồn , một số là từ Satan và một số là từ Lòng Thương Xót . Và nhà triết học cho rằng hình ảnh của những gì đang xảy ra trong trái đất là hàng đầu thế giới Kalnicoh gì phụ thêm một số họ Antakec trong trái tim của ngủ , và điều này ‘s Plato lý thuyết gọi là lý thuyết về những lý tưởng mà hầu hết các ý kiến tham nhũng hơn tiền thân của nó , bởi vì Alantqash về phẩm chất của các đối tượng và những gì đang diễn ra trong các triệu chứng trên của thế giới , và các triệu chứng Không thảo luận về nó . Một số học giả không theo đạo Hồi phải cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn của những giấc mơ và truy cập thông qua đó để đánh giá tâm lý con người, động cơ và khuynh hướng và xu hướng và thậm chí được tổ chức . Ông đã xuất bản thế giới của Sigmund Freud là tác giả ( phân tích những giấc mơ ) vào năm 1899 sau Công nguyên , và coi rằng ( bản ngã ) trong trường hợp cảnh giác là người điều khiển sức mạnh của chuyển động, chức năng này bị gián đoạn trong khi ngủ , và sau đó làm mờ dần một sự kiểm duyệt lớn áp đặt lên phần The ( là ) hay tiềm thức cho biết : Việc thu hồi các lô hàng tâm lý mà chức năng kiểm soát hoặc làm suy yếu nó cho phép một số tự do bây giờ dường như . Trạng thái mơ dự định • Vô hại . Nó đã được sử dụng ‘ Freud ‘ phân tích các giấc mơ như một phương tiện để đạt được chiều sâu của Akoshvh bất tỉnh và cho bí mật của mình . Freud’s Anne là những giấc mơ như một ~ Con đường Hoàng gia ~ ( đối với Tiềm thức chứa hợp đồng và động cơ cũng như những ham muốn bị kìm nén . Và nhà khoa học quan tâm ~ Karen Horney ~ phân tích những giấc mơ . Họ thấy rằng những giấc mơ làm tăng cái nhìn sâu sắc về tình hình và tiết lộ một số xu hướng của bệnh nhân đối với thế giới . Nó được tin ~ Aaark từ ~ rằng giấc mơ phản ánh các yếu tố hợp lý và các yếu tố bất hợp lý cá nhân tại cùng một thời điểm . (6) Nó là đáng chú ý từ bài thuyết trình ngắn gọn này để quan điểm của họ xem những bao gồm : _ tập trung vào các sử dụng của những giấc mơ như một phương tiện để vào bệnh nhân của thế giới và tìm ra nguyên nhân của bệnh tật của mình , hay điều kiện . . họ chỉ tập trung vào quá – gọi là giấc mơ Bodgat , mà nghĩ về người đàn ông trước khi giấc ngủ của mình và sau đó xem sau giấc ngủ của mình , hoặc tập trung vào một cái gì đó mà không có gì để làm với những giấc mơ , nhưng là những gì họ làm với bệnh nhân tại các phòng khám tâm thần sau khi thực hiện nó thư giãn trong phòng khám và lá nói về bản thân và cho công việc của mình và vợ ông và những ar ound ông , và các bác sĩ để theo dõi cuộc nói chuyện này , và nhập thông qua bệnh nhân cá nhân này , và điều này là hoàn toàn khác với tầm nhìn mà con người nhìn thấy trong một giấc mơ của vua tầm nhìn . Sayyid Qutb nói : nói một trường phái phân tâm học về bản chất của tầm nhìn : nó ảnh Dreams hít vào những ham muốn dồn nén trong trường hợp không nhận thức, và điều này đại diện cho một phần của những giấc mơ . Nhưng không phải tất cả đều được đại diện . Và chính Freud . Trên tất cả sự kiểm soát phi khoa học của mình đối với lý thuyết của mình, anh ta quyết định rằng có những giấc mơ tiên tri . (7) Mohammed Ali Qutb, người ủng hộ Sayyid Qutb nói : Tôi đã áp dụng ~ Ofroed ~ trong nhiều phân tích và kết luận hơn về Alrai và sau đó ngồi xem xét các quy tắc và nền tảng mà anh ấy xây dựng lý thuyết của mình trong tâm lý học , nhưng • thật không may – chính là hướng về các biểu tượng và ý nghĩa theo hướng vật lý, hoặc Nó là một con vật suy đồi, vì vậy con người không thực thi công lý cho nhân loại của mình , và tầm nhìn – không nghi ngờ gì – là một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người , nhưng nó nằm trong khuôn khổ của điều huyền bí từ thế giới của sự mặc khải, sự sống chung và thực hành giác quan , một tầm nhìn không phải là một tầm nhìn mà là một cái nhìn sâu sắc , và một chuyển động không phải với tay chân và các cơ quan, mà chỉ ở cảm xúc . (8) Có lẽ tốt nhất chúng ta nên giải thích lý do cho sự thiếu sót này của các nhà tâm lý học trong việc hiểu các khải tượng và cho nó quyền của Imam al – Qurtubi nói : gây ra sự nhầm lẫn bất hợp pháp miễn cưỡng những gì các nhà tiên tri đến từ con đường thẳng và đủ nhận xét trong phản ứng (9). ________________________________________ (1 ) Đồng ý , Al- Bukhari thuật lại với cái tên Fath al- Bari (369 \ 12 ) tiền đạo Ibn Hajar . Riyadh đã xuất bản một thư viện Hồi giáo hiện đại như trong phần giải thích hạt nhân (17 \ 15 ) đã xuất bản báo in Ai Cập và Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Giải thích về ba Musnad Ahmad (1 /169 ) để đạt được Zuhair Shawish i : Văn phòng Hồi giáo 1392 e . (3 ) Được thuật lại mm như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/27 ) trong Sách Khải Huyền – op. Cit. ) Và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin 0 trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah có thể Allah hài lòng với anh ta đã xuất bản Quỹ Cordoba ở Ai Cập . (4 ) Được Abu Dawood thuật lại trong Sách Thanh khiết . Sự huyền bí của việc xuất bản mở Dar nghĩ rằng thành tựu của Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . Và giải thưởng trong cuốn sách Purity and Sunnahs cửa Alarataad về nước tiểu và phân . Nhà xuất bản Tư tưởng . Đạt được Mohamed Fouad Abdul Baki và Ahmed trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah – op – và xem những lời của Imam Safaareeni để giải thích bộ ba Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – trong bóng tối của kinh Koran – xuất bản Dar Sunrise i 1402 đ (4/1972) (6 ) mở rộng see : TS . Hamed Zahran . Sức khỏe Tâm thần và tâm lý . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Hieran hướng dẫn giải thích các giấc mơ – Được xuất bản bởi Thư viện Kinh Qur’an – Cairo, trang 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước đó ) (12/353) * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Usaimi ….

…Các khía cạnh cần phải được đưa vào tài khoản khi thể hiện tầm nhìn : Bản vẽ sau minh họa một cách đơn giản các khía cạnh của biểu thức tầm nhìn : Kinh Koran bên / hadith khía cạnh / ngôn ngữ tiếng Ả Rập bên / phía biểu tượng tại thời điểm tầm nhìn / tầm nhìn Nó là gì? Khi thuật lại tầm nhìn cho nó, người thể hiện nó sẽ xem xét các khía cạnh khác nhau mà tôi đã giải thích trong hình vẽ trước đó và lưu ý rằng các phần phía trên liên quan đến cách phát âm, và các phần phía dưới liên quan đến người của từ hoặc người của tầm nhìn và thời gian mà tầm nhìn được nhìn thấy . Hãy để chúng tôi đưa ra một ví dụ ở đây về những gì Al-Bukhari kể trong Sahih mình : Trên thẩm quyền của Abu al-Sa`id Khudri, ông nói : Thiên sứ của Thiên Chúa, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình, cho biết : (( Trong khi Tôi đang ngủ thì thấy mọi người mặc áo phông lên người, một số chạm đến ngực, một số chạm tới ngực dưới đó, và Umar ibn al-Khattab đi ngang qua với một chiếc áo trên người. Anh ta kéo nó )) , họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã cho điều đó điều gì? Anh ấy nói : (( Tôn giáo )) Fath Al-Bari 12/413 _ Al- Nawawi 15/159 Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy ở đây, đã vượt qua chiếc áo với tôn giáo, và anh ấy được yêu cầu nói : Tại sao Sứ giả, xin lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa ở trên người, bày tỏ tấm áo ở đây với tôn giáo? Nếu chúng ta nhìn vào Qur’an, chúng ta vẫn có câu hỏi này. Đấng Toàn năng đã nói : {Còn quần áo của sự tin kính thì tốt hơn. } [Al- A’raf : 26] Vì vậy, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thể hiện điều đó ở đây với tôn giáo, vì có một mối quan hệ về mặt ý nghĩa. Và tránh xa cô ấy tất cả những điều tồi tệ . Vì vậy, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, tại đây, bằng cách xem xét anh ta bằng một khải tượng, đã giải thích nó từ khía cạnh mạnh nhất của nó, đó là Kinh Qur’an, và rất nhiều ví dụ về điều này, bao gồm : biểu hiện của con tàu như sự giải cứu, gỗ với những kẻ giả hình, đá với sự tàn ác của trái tim, ăn thịt một người đàn ông khi anh ta vắng mặt, buồn ngủ với an ninh … và những người khác . Ông trích dẫn các ví dụ khác về khả năng giải mã những linh ảnh thông qua Sunnah đã được thanh lọc, vì vậy việc nhìn thấy một cây cọ có thể vượt qua tín đồ để so sánh Sứ giả với một người đàn ông Hồi giáo với một cây cọ, và để nói về Ibn Omar, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, nói : (( Một trong những cái cây là một cái cây không rụng lá, và nó giống như một người Hồi giáo, vậy hãy nói chuyện với tôi. Nó là gì? Sau đó người ta rơi vào cây trong thung lũng, Abdullah nói : Vì vậy, anh ấy đã nghĩ rằng đó là cây cọ , và tôi đang sống . Sau đó, họ nói, ~Hãy cho chúng tôi biết nó là gì, Hỡi Sứ giả của Chúa . ~ Anh ấy nói : Đó là ngày . [ Fath al-Bari 1/145] _ Và nhìn thấy một chai nước được người phụ nữ chuyền tay theo lời của Người đưa tin, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa sẽ đến với anh ta, như đã được chứng minh trong al-Sahih (( Từ bi, Hỡi những người bình )) [ Fath al-Bari 10/538 ] , _ và nhìn thấy một chiếc quần áo xuyên qua tôn giáo với tư cách là Sứ giả, cầu Chúa phù hộ cho anh ta, nói rằng Anh ta đã trao chiếc áo mà anh ta đã thấy cho Omar trong khi anh ta đang kéo nó với tôn giáo . Vì vậy, từ đây tôi có thể làm rõ cho độc giả quý tộc [các giai đoạn của sự thể hiện của thị kiến ]. Ở dạng sau : tầm nhìn được xem xét và các khía cạnh của nó được suy ngẫm về : A – Biểu tượng và cách diễn đạt của tầm nhìn Chúng có liên quan gì không : Thánh Qur’an – Sunnah của Tiên tri – ngôn ngữ Ả Rập và nguồn gốc của nó, sau đó là b – Người nhìn xa trông rộng về : địa vị xã hội, giới tính và chức năng của anh ta, và sau đó là c – thời gian của tầm nhìn / cho dù nó hiện đại hay cũ , mùa hè hay mùa đông . . . Và một ví dụ khác là những gì người Hồi giáo thuật lại trong Sahih của mình trong Sách Khải Huyền : Về thẩm quyền của Anas bin Malik, anh ta nói : Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, đã nói : (( Tôi đã thấy một đêm trong khi người ngủ thấy nó như thể chúng tôi đang ở trong nhà của Uqba ibn Rafi, vì vậy chúng tôi đến Bettab Ibn Tabab, và tôi đã chuyển thang máy cho chúng tôi trong thế giới này và hậu quả là chúng tôi có sau này, và tôn giáo của chúng tôi đã tốt . ” Hãy lưu ý rằng Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an trên anh ta, đã thể hiện tầm nhìn này, và bạn thấy nó thể hiện nó từ khía cạnh ngôn ngữ và các nguồn gốc của nó mà không liên kết biểu thức với khía cạnh của Qur’an, và Sunnah chẳng hạn, và điều này chúng tôi nhận thấy qua sự suy ngẫm của bạn về cách diễn đạt này . Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, là trở ngại đầu tiên cho một tầm nhìn : với một kết quả tốt trong thực tế và điều này là trong Sau đây, và cao hơn đầu tiên trong tầm nhìn : bởi sự thăng hoa và chiến thắng, và điều này trong thế giới này, và là al-Rutab đầu tiên từ Ratab Ibn Tabab : với sự ổn định của tôn giáo và sự hoàn hảo của các quy tắc của nó. Đối với điều này, và Đức Chúa Trời biết rõ nhất, Nhà tiên tri Thánh, cầu xin Đức Chúa Trời ban phước và ban cho anh ta sự bình an, thể hiện nó với sự ổn định và hoàn thiện của tôn giáo và sự kết thúc của các quy tắc của nó . Và anh ấy cũng lấy từ tốt nghĩa là ổn định . Và nếu chúng ta hỏi về lý do biểu hiện của nó từ Holy Messenger, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, từ khía cạnh ngôn ngữ và từ nguyên của nó, thì câu trả lời là : Bởi vì anh ta mạnh mẽ hơn trong tầm nhìn này so với những khía cạnh khác , và người diễn đạt và ở đây là Sứ giả của Thượng đế từ cái nhìn sâu sắc và kiến ​​thức của anh ta, là từ sự hiểu biết của Đức Chúa Trời, vì vậy anh ta không thốt ra những mong muốn mà anh ta bày tỏ từ Bên này . Do đó, khi nói tầm nhìn cho họ, những người qua đường tìm kiếm mặt mạnh hơn hoặc mặt tốt của tầm nhìn mà họ săn đón tầm nhìn này. Độc giả quý tộc không rõ ràng rằng mục tiêu của họ đối với thị kiến ​​là biết được biểu hiện của nó thông qua việc nhìn và chiêm ngưỡng nó ….

…Và nếu bệnh nhân thấy rằng anh ta đã vào Thiên đàng, thì điều đó cho thấy anh ta đã chết và chôn cất, bởi vì Đấng Toàn năng phán: “ Những ai mà các thiên thần chết, là tốt, họ nói rằng bình an cho bạn, hãy vào Địa đàng. ” Điều có nghĩa ở đây là ngôi mộ bởi vì Vị Tiên Tri, sự bình an và phước lành ở trên ông ấy, đã nói : Ngôi mộ là một khu vườn từ vườn Địa Đàng hay một cái hố từ các hố lửa ….

…Còn cái đáng mừng, nó được giải thích bằng mất mát nếu nó tạo điều kiện, và nếu nó không tạo điều kiện thì nó không có hại. Và một số người diễn đạt cho biết một tầm nhìn rất đáng khen ngợi, trừ khi nó tạo điều kiện thuận lợi, thì thật đáng khen ngợi cho việc bắt nguồn từ tên của nó ….

Ngọn hải đăng Nếu một thủy thủ nhìn thấy ngọn hải đăng, điều này báo trước biển lặng và một chuyến hải trình thịnh vượng . Đối với những người trầm cảm, giấc mơ này báo trước những mối quan hệ mật thiết và liên tục sẽ nảy sinh giữa những người trẻ tuổi . Còn đối với những người ốm yếu, giấc mơ này dự báo sự phục hồi nhanh chóng và sức khỏe bền vững . Công việc sẽ có thêm động lực mới . Nếu bạn nhìn thấy ánh sáng của ngọn hải đăng vụt tắt trong lúc bão tố hoặc nguy hiểm, điều này cho thấy sự thất bại trong thời điểm mà bạn nghĩ rằng vận may sẽ có lợi cho bạn ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng nhà của mình đã cam kết trung thành với các Kitô hữu : Câu nói của ông về số phận tương đương với những gì các Kitô hữu đã nói . Nếu anh ta thấy rằng ngôi nhà của mình đã được chuyển đổi thành nhà thờ cho người Do Thái, thì câu nói của anh ta sẽ ngang bằng với câu nói của người Do Thái ….

…Còn ai thấy rằng hắn là thái tử, thì hắn tiến hành chuyện của vương quốc và nhìn thấy tấm màn che của thái tử, hãy tìm họ trong nguyên nhân chính trị . Và nhìn thấy họ ngồi, họ ở lại trong đó ….

…Nếu một người phụ nữ mơ thấy mình đã đồng ý phá thai, thì đây là một cảnh báo rằng cô ấy có ý định thực hiện một dự án mà nếu được thực hiện sẽ khiến cô ấy xấu hổ và đau khổ . Nếu một bác sĩ mơ thấy mình tham gia vào một cuộc phá thai, điều này báo trước rằng nghề nghiệp của anh ta sẽ bị sa sút trách nhiệm, và điều này sẽ gây ra rất nhiều rắc rối ….

…Và Jaafar al-Sadiq nói, ~Tầm nhìn của người Do Thái là thể hiện một vấn đề có vấn đề và tạo điều kiện thuận lợi cho một cuộc tranh luận và quyền lực của bàn tay Sunnah và Sharia bởi vì tên của người Do Thái có nguồn gốc từ sự hướng dẫn .~…

…Và bất cứ ai nhìn thấy một nhóm người Do Thái, người đó ăn năn với Đức Chúa Trời vì ý nghĩa của người Do Thái là ăn năn .)…

Hỡi người Do-thái, người mặc áo trắng và ghét tên đó, người thấy nó như được phán cùng người, thì sẽ gặp nạn chờ đợi.

…Trong giấc mơ, anh ta là người đứng đầu một dân tộc và những giá trị của ngôi nhà, đất nước hay làng mạc . Và một con bò đực là một năm cầm quyền . Nhưng đó là đối với Sultan, thương gia và công nhân, một thương mại Sunni . Còn ai thấy mình có nhiều bò đực thì giả trạng thái nếu đủ tiêu chuẩn . Nếu anh ta thấy anh ta cưỡi một con bò đực từ nó, thì sự tốt lành và màu mỡ sẽ được mang đến cho anh ta . Và ai nhìn thấy nó ăn đầu con bò đực sẽ đạt được chức vụ và quyền hạn, trừ khi con bò đực có màu đỏ . Và nếu người tiên kiến ​​là một thương gia, người sẽ giao dịch và các đối tác sẽ nằm dưới sự kiểm soát của anh ta . Nếu nó thô tục, hãy hiểu hành động của nó . Và con bò là một công nhân, vì vậy ai nhìn thấy con bò vượt qua một công nhân, và nếu con bò đang chở một tải, thì người đó sẽ tính tiền cho người đó theo khối lượng của tải . Nếu con bò đực có màu đỏ, con trai anh ta bị bệnh hoặc gia đình anh ta đã chết . Con bò đực là vua hay kẻ thù . Nếu một con bò đực bị giết thịt để làm thực phẩm, thịt của nó là một sinh kế được phép . Nó cảm thấy rằng anh ấy đã mua Thura nó để dỗ dành bạn bè và sự giám sát của mọi người theo lời của Lin Hassan, nói về lòng thương xót của Chúa toàn năng Ibn Sirin : bò đực Ajam, và tăng lên mười bốn trong con bò đó là một cuộc chiến, điều gì không phải như vậy anh ta là một mối thù, và con bò đực to lớn, đối với anh ta càng nhiều và bất khả chiến bại, và thịt Và ai nhìn thấy một con bò đực trắng sẽ được lợi, nếu anh ta khoét nó bằng sừng của nó cho thấy cơn thịnh nộ của Đức Chúa Trời toàn năng, và bất cứ ai ăn thịt không thể thiếu một con bò đực trong giấc ngủ của nó, và bất cứ ai cưỡi nó bằng một cái nâng, nếu đầu gối của con bò trong giấc mơ hoặc ngọn giáo của nó chết trong năm của nó, và ai cắn nó vì bị bệnh hoặc ai moi ruột nó. Đức Chúa Trời cung cấp Đức Chúa Trời toàn năng những đứa trẻ ngoan . Còn ai con bò ngã, người ấy sẽ đi xa . Còn ai nhìn thấy con bò đực trong lồng hoặc ốm đau và gặp nạn, thì nên xua đuổi nó . Còn ai coi con bò như thể nó đang cày cho mình, nếu nó được trồng trọt hoặc chán nản với việc trồng trọt và tăng khả năng sinh sản của nó, và nếu nó là một thương gia, thì bị thua lỗ và buôn bán sa sút, còn nếu nó là một luật gia hoặc một học giả tốt hơn . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể con bò đực đã tấn công nó, thì nó đang trên đà diệt vong hoặc chết vì căn bệnh mà nó đang mắc phải . Và con bò đực biểu thị mức độ nghiêm trọng, đe dọa và trục xuất một người nào đó có đẳng cấp cao hơn người đó nếu người đó mơ là người nghèo và là nô lệ . Và ai nhìn thấy một đàn bò, người đó sẽ bị ảnh hưởng nặng nề trong công việc của mình, và nếu con bò cưỡi trên đỉnh cao của mình và được nhắc đến . Nếu con bò đực nói chuyện với anh ta hoặc con bò đực nói chuyện, thì giữa anh ta và một người đàn ông khác, anh ta trở nên xa lánh . Còn ai thấy nó như một con bò đực lớn chui ra từ một cái hang nhỏ, thì con bò đực muốn quay lại cái hang đó và chán nản nó, vì chính lời lớn lao ra từ miệng người đàn ông muốn nó quay trở lại. , nhưng anh ta không thể . Còn ai thấy mình là hành khách trên một con bò đực đen, và con bò đang cắn xé, đe dọa và muốn lấy vật đáng ghét, thì người đó đang đi trên biển và gặp nạn đau buồn, và trở nên mạnh mẽ với con tàu của mình. cho đến khi nó gần như chìm xuống và sau đó thoát ra khỏi đó . Còn ai thấy bò tót vào thành, thì đó là kẻ thù và kẻ đàn áp, kẻ trộm sẽ vào thành . Và bất cứ ai nhìn thấy một con bò đực thu hút nó và loại bỏ nó khỏi vị trí của nó, nếu người đó là wali, người đó bị loại bỏ . Và người ta nói rằng : Con bò biểu thị một người ở trong bóng tối, vì anh ta bị giết hoặc bị tàn sát, vì kẻ nổi loạn và thủ phạm đã chết . Còn ai thấy mình cưỡi một con bò đực, thì sẽ bị hành vi thuộc quyền của mình làm cho phiền não, và sẽ thu được lợi ích . Còn ai thấy mình cưỡi con bò đen thì được tiền, thấy người ấy đem vào nhà và được tín nhiệm thì được năm đó . Nếu con bò đực có nhiều sừng, thì chúng là năm tùy theo số ít và số lượng nhiều . Còn con bò không sừng là một kẻ hèn hạ, một con cừu non kém cỏi như một con cừu, và sức mạnh như một công nhân biệt lập, và một tù trưởng nghèo . Có lẽ con bò chỉ ra hôn nhân vì nó cày quá nhiều, và có lẽ nó chỉ ra kẻ nổi loạn vì nó khuấy động trái đất và quay đầu xuống . Và có lẽ anh ta đã chỉ ra người nô lệ, người chủ và người anh em để giúp anh ta cày bừa và phục vụ người dân trong sa mạc . Trong giấc mơ ai sở hữu một con bò đực, nếu là đàn bà thì bị chồng làm nhục cho mình, nếu không có chồng thì lấy chồng, nếu có vợ là con gái và nếu là người có quyền. thấy rằng, anh ta sẽ chiến thắng anh ta . Kẻ nào giết một con bò đực, nếu là vua, giết thợ, và nếu là dân thường, thì kẻ ấy là kẻ chiến thắng kẻ kính sợ . Còn ai cưỡi con bò màu đỏ hay vàng mà không có máy cưỡi thì sẽ bị bệnh . Và có lẽ con bò để chỉ người đàn ông trẻ đẹp vì nó là một trong những tên của anh ta, và tầm nhìn của anh ta cho thấy sự bùng nổ của sự quyến rũ hoặc giúp vượt qua những vấn đề khó khăn, đặc biệt là đối với những người chủ cày và nông nghiệp . Có lẽ tầm nhìn của anh ta cho thấy sự bàng hoàng và kinh ngạc . Và con bò đen là niềm vui và niềm vui . Và hắc lào sẽ làm trẻ hóa và chữa lành vết thương cho người bệnh ….

Còn ai nhìn thấy mình cưỡi lừa và chết dưới chân nó và rơi khỏi nó, thì chứng tỏ nó chết nhanh chóng, còn ai thấy lừa mình chết mà không cưỡi vào lúc nó chết, thì chứng tỏ sự đau khổ của người đó. sinh kế và tình trạng xấu đi của anh ta ….

…Hôn nhân trong giấc mơ cho thấy sự chăm sóc của Đức Chúa Trời toàn năng . Có lẽ hôn nhân chỉ ra gia đình, tôn giáo, lo lắng và đau khổ . Nếu một người kết hôn với một phụ nữ không quen biết, điều này cho thấy rằng thời hạn sắp đến, và hành trình từ nhà đến nhà, và nếu anh ta phù hợp với tiểu vương quốc, anh ta sẽ đảm nhận hoặc có được một vị trí phù hợp với anh ta . Nếu là đám cưới theo phong tục thì đó là chức vụ, danh lợi . Hôn nhân được định nghĩa là một nghề, nên ai thấy mình cưới một người phụ nữ rồi cô ta chết, thì người đó làm nghề mà từ đó chỉ có công việc, rắc rối và lo lắng . Và ai nghĩ rằng mình đã kết hôn với một người phụ nữ Do Thái, thì người đó đang theo đuổi một cuộc buôn bán mà người đó sẽ đắc tội và phạm tội . Và bất cứ ai nghĩ rằng anh ta đã kết hôn với một phụ nữ Cơ đốc, anh ta đang theo đuổi một thương mại mà điều đó là sai . Nếu cô ấy là một Magian, thì đó là một nghề không có tôn giáo . Kẻ nào cưới gái điếm là kẻ ngoại tình . Ai cưới một người vợ khỏe mạnh sẽ bị ràng buộc bởi một hạn chế nặng nề . Và ai cưới một con chó, người đó có thứ tự thấp . Và ai nhìn thấy một người kết hôn với một người phụ nữ và chuyển nó cho anh ta, anh ta sẽ nhận được tiền . Và bất cứ ai nhìn thấy vợ mình kết hôn với một người đàn ông với vợ của Sultan, người đó sẽ được phong làm vua nếu người đó đủ tiêu chuẩn cho điều đó, nếu không sẽ được giao nhiệm vụ . Và bất cứ ai kết hôn với một người phụ nữ đã chết sẽ được tiếp cận với một vật chất chết, người đó có thể từ bỏ . Nếu người đàn bà ốm yếu lấy chồng, hễ thấy chồng mà không biết mình, thì chết. Tương tự như vậy, nếu người đàn ông bị bệnh kết hôn trong giấc ngủ, không thấy người phụ nữ và không biết cô ta, thì anh ta chết . Còn mẹ chồng thì bán tài sản của mình : Nếu phụ nữ có chửa thấy gả thì sinh con gái nô tỳ, nếu hiện ra như dâu thì sinh con trai . Nếu một phụ nữ và cô ấy có con trai thấy rằng cô ấy đã kết hôn, thì cô ấy sẽ cưới con trai của mình . Nếu một phụ nữ độc thân hoặc đã kết hôn kết hôn trong một giấc mơ, cô ấy sẽ có được tốt . Nếu người phụ nữ kết hôn với một người đàn ông đã chết, cô ấy sẽ bị ly tán và nghèo khổ . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã kết hôn với một người phụ nữ và có vợ hoặc các bà vợ, anh ta sẽ có quyền lựa chọn và quyền hạn ngang với vẻ đẹp và ngoại hình của người phụ nữ nếu anh ta kiểm tra và biết cô ta. Nếu anh không biết cô và cô đang chuẩn bị cho anh, đây là bằng chứng về cái chết của anh, hoặc cái chết của một người dưới tay anh . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta kết hôn với con gái của một sheikh vô danh, anh ta sẽ phải chịu đựng rất nhiều điều tốt đẹp . Và nếu một người phụ nữ thấy rằng cô ấy đã kết hôn với một người không quen biết, thì cô ấy sẽ làm được nhiều điều tốt . Và nếu cô ấy bị bệnh, cô ấy đã được chữa khỏi bệnh . Còn ai thấy mình cưới một người phụ nữ đã chết từ vợ mình, thì người ấy sẽ lọt lòng mẹ, nếu còn sống, thì tử cung sẽ bị cắt bỏ . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta kết hôn với một mahram, gia đình của anh ta thắng thế . Và người vợ trong giấc mơ là đối tác, kẻ thù, kẻ thống trị áp bức, đối thủ cay đắng, hoặc vua, và mọi thứ mà trái đất đã chỉ ra cho anh ta về sự thoải mái hoặc mệt mỏi, hoặc tốt hay xấu, người vợ như anh ta là do anh ta. cho dấu hiệu của anh ta về nó ….

…Thấy một con la trong giấc mơ cho thấy người giám hộ, người tiến bộ trong kinh doanh và chủ sở hữu của cảnh sát, người theo đuổi công việc của mọi người, và con la trong giấc mơ là một người du lịch, và anh ta là một người đàn ông ngu ngốc và là đứa con của sự tà dâm vì anh ta cha không thuộc giới tính của mình. Mặt khác, điều đó chỉ ra một cuộc hành trình với danh dự . Còn cưỡi con la biểu thị trường thọ, chồng ở với một người phụ nữ cằn cỗi không sinh nở, con la có yên ngựa là người đàn bà tốt, đàng hoàng, ngược lại là việc đi lại có lợi . Và nếu anh ta cưỡi một con la không phải của mình, thì anh ta đã phản bội một người đàn ông với vợ mình . Và bất cứ ai nhìn thấy con la đỏ, họ chỉ ra một sự lừa dối mà một người có mà không có anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta thấy một con la đang tranh giành với một người . Và ai thấy rằng mình sở hữu một con la, thì người đó có nô lệ hoặc tiền bạc . Còn ai cưỡi con la trong giấc mơ mà gặp một đối thủ mạnh, một kẻ thù rõ ràng, hay một tên nô lệ độc hại, thì sẽ chinh phục và đánh bại nó, và nếu một người phụ nữ kết hôn với nó, và ai thấy rằng mình có một con la màu mỡ, thì người đó đang hy vọng tăng tiền của mình . Và cưỡi một con la trên sức nặng của nó nếu nó là một sự sỉ nhục, thì nó có giá trị đối với người cưỡi nó . Và một con la yếu ớt không có chủ cho thấy một kẻ gian ác, khốn nạn và kiêu ngạo . Và cưỡi một con la đen, một người phụ nữ không có tiền, và tôi sẽ trả . Và con la tranh chấp một người, nó chỉ ra một đứa trẻ tà dâm . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã biến thành một con la, tài sản và kế sinh nhai của người đó sẽ là từ một cuộc hành trình . Và con la biểu thị một thứ hạng, và nếu nó rơi khỏi con la của nó, nó sẽ bị cô lập khỏi thứ hạng của nó, và nếu ai đó nhìn thấy nó uống sữa từ một con la, nó sẽ bị ảnh hưởng nặng nề hoặc khó khăn như sữa . Còn con la trong giấc mơ là một cậu bé hay một cậu bé phải chịu khó và phấn đấu, nhẫn nại và nhiều không ngừng nghỉ, không có con cái, cưỡi la là vinh quang và địa vị cho muôn người….

…Trong giấc mơ, anh ta là một vị vua nước ngoài sợ hãi, buồn tẻ, mang nặng đẻ đau, biết chiến tranh và chiến đấu . Vì vậy, ai cưỡi voi trong giấc mơ, hoặc vua của mình, tiếp xúc với Sultan, và đạt được địa vị cao, sống lâu trong vinh quang và danh vọng . Còn ai cưỡi voi ban ngày thì ly dị vợ, bội bạc và lừa dối, trả lại sự bội bạc và cưỡng bức mình, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : ( Ngươi không thấy Chúa ngươi đã làm thế nào với chủ voi ). Và một con voi trong giấc mơ là một người đàn ông bị nguyền rủa . Ai cưỡi voi vào ban đêm sẽ chiến thắng một vị vua to lớn, xanh xao và chế ngự được hắn . Và nếu anh ta thấy anh ta đang cưỡi trên yên trong khi anh ta vâng lời anh ta, thì anh ta sẽ kết hôn với con gái của một người đàn ông to lớn không phải là người Ả Rập, và nếu anh ta là một thương gia, công việc kinh doanh của anh ta sẽ lớn hơn . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang vắt sữa con voi, thì anh ta đang âm mưu cho một vị vua khổng lồ và lấy tiền cho phép từ anh ta . Và người ta đã nói rằng : Con voi là một vị vua có ân sủng và độ lượng, độ lượng và nhẫn nại, lịch sự và mềm mỏng . Nếu thấy nó dùng vòi đánh vào người thì sẽ được thưởng . Và nếu anh ta cài đặt nó, anh ta đã nhận được một bộ và một nhà nước . Con voi biểu thị những người chính trực, học giả và những người cao quý, và biểu thị sự lo lắng, khốn khổ và mệt mỏi . Nếu ông ta thấy con voi bị giết trong một thị trấn, thì nhà vua sẽ chết hoặc bị giết . Còn ai thấy con voi đe dọa mình, thì đó là bệnh, nếu ném nó xuống dưới và ngã, thì người nằm mơ sẽ chết . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy nó, thì đó không phải là một hướng dẫn tốt nhưng cô ấy nhìn thấy nó . Ai thấy voi nói với voi, thì được vua nhiều, thấy voi chạy theo thì bị vua hại . Và bất cứ ai nhìn thấy mình cưỡi voi trong chiến tranh, người đó sẽ bị chết . Và ai thấy rằng mình đã ăn thịt của một con voi, người đó sẽ có tiền từ Sultan, và tương tự như vậy nếu người đó lấy nội tạng, da hoặc xương của mình . Không có gì tốt khi nhìn thấy con voi đối với những người ngay thẳng và sùng đạo . Nếu con voi được nhìn thấy nổi lên từ một quốc gia có bệnh dịch, nó sẽ bị loại bỏ khỏi họ . Còn ai thấy mình giết voi thì đánh bại một người ngoại bang . Còn ai thấy người ta cưỡi voi mà lâm trận, thì bị đánh bại . Có lẽ cưỡi voi chỉ ra sự bất công và dối trá . Và bất cứ ai nhìn thấy một con voi đi từ thị trấn này sang thị trấn khác, người đó là người cai trị người di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác ….