…Medina : cho biết người dân và cư dân của nó, và cho biết cuộc họp và khối lượng lớn hơn, sự an toàn và sự củng cố, bởi vì khi Moses vào Middin, Shuaib nói với anh ta : Đừng sợ, tôi đã sống sót, và có lẽ ngôi làng chỉ ra thế giới, và thành phố cho biết Sau này, bởi vì phúc lạc của nó quan trọng hơn, và người dân của nó suôn sẻ hơn, và nơi ở của nó lớn hơn . Và thành phố có thể ám chỉ thế giới, và ngôi làng với ngọn núi, bởi vì nó nổi bật và biệt lập với sự lơ là của người dân . Có lẽ thành phố đã biết đã chỉ ra nơi ở của thế giới, và thành phố vô danh của Sau này . Có lẽ thành phố vô danh xinh đẹp biểu thị thiên đường, và ngôi làng đen đáng ghét đang bốc cháy, vì hạnh phúc của người dân thành phố và sự khốn khổ của người dân Mour . Nếu một người di chuyển trong giấc ngủ của mình từ một ngôi làng vô danh đến một thành phố, hãy xem tình trạng của họ. Nếu anh ta là người không tin, anh ta trở thành người Hồi giáo, và nếu anh ta là một tội nhân, anh ta ăn năn, và nếu anh ta tốt, nghèo và bị khinh thường, thì anh ta giàu có và kiêu hãnh, và nếu anh ta tốt với lòng tốt của mình vì sợ an ninh, và nếu chủ nhân của một bí mật đã kết hôn, và nếu anh ta với lòng tốt của anh ta, một người bị bệnh, anh ta chết, và nếu đó là cho một người đã chết, tình trạng của anh ta đã thay đổi và ngôi nhà của anh ta đã thay đổi, nhưng có hai ngôi nhà, một cái nào tốt hơn cái kia, nên ai chuyển từ nhà xấu sang làm việc thiện tốt đẹp thì thoát khỏi lửa và vào Thiên đàng, Đức Chúa Trời bằng lòng . Nhưng ai đã đi ra từ thành phố đến ngôi làng không xác định, Ngược lại với người đầu tiên, nhưng được Marovin coi là tên của họ và Jawaharhama, sẽ cai trị cho các ý nghĩa Di dời vì vậy, vì bên ngoài Bagaah đến thành phố Ai Cập, nó kết thúc từ punk câu hỏi và đảm bảo nỗi sợ hãi của anh ta, câu : ~ Hãy vào Ai Cập, Chúa muốn, Amenin .~ Nếu sự ra đi của anh ta là từ bí mật của người đã nhìn thấy Khurasan, thì anh ta vui vẻ chuyển sang một thời điểm tồi tệ, thời gian của anh ta đã đến . Tương tự như vậy, bên ngoài từ Mahdia và bên trong đến Sousse, bên ngoài Huda và quyền đối với cái ác và tham nhũng, theo cách này và hậu quả của nó ở tất cả các làng và thành phố đã biết . Đối với các cổng thành nổi tiếng, những người bảo vệ chúng hoặc những người cai trị chúng và những người canh giữ và bảo quản chúng . Về vai trò của nó, người dân của nó nằm trong số các tù trưởng và trưởng lão của địa phương, và mọi con đường đều chỉ ra những người liền kề với nó, và những người được người dân địa phương đó cần đến trong các nhiệm vụ và công việc của họ, và tai nạn của họ sẽ được trả lại từ họ bằng công lao và quyền hạn của anh ta, hoặc bằng kiến ​​thức và tiền bạc của anh ta . Một số người trong số họ nói : Medina là một con người của tri thức, nếu bạn nhìn thấy nó từ xa, và người ta nói : Medina là một tôn giáo, và rời khỏi Medina là sợ hãi, bởi vì Chúa toàn năng đã nói : ~ Ông ấy đã đi ra khỏi nó trong sợ hãi và chờ đợi. . ”Và bước vào Medina là sự hòa giải giữa anh và mọi người, họ gọi anh là sự thật. Thượng đế toàn năng phán : “ Hãy hòa bình vào mọi sự bình an ” , thành phố, thành phố nhìn thấy đồ cũ, đã hủy hoại nó cho thấy cũ hoặc sinh ra ở đó một học giả hoặc imam, đang xảy ra ở đó ngoan đạo và Nasca . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã vào một đất nước và thấy một thành phố đổ nát không có tường thành, tòa nhà hay tượng đài, vì nếu vào ngày đó có học giả chết đi và nghiên cứu, và không ai trong số họ hoặc con cháu của họ còn lại, và nếu anh ta thấy rằng mình đã già đi, thì anh ta sẽ được sinh ra từ hậu duệ của những học giả còn lại, một đứa con trai sẽ xuất hiện trong anh ta. những nhà khoa học đó, và nhìn thấy thành phố hoặc các quốc gia bỏ trống của Sultan, giá lương thực tăng đến cực điểm ở đó, nó nhìn thấy một thành phố hoặc một quốc gia không được gieo trồng tốt , Sẽ tốt hơn nếu mọi người, và một số người trong số họ nói rằng : Nếu các thành phố yên tĩnh tĩnh lặng, họ ở trong vùng phì nhiêu vào ban đêm đói kém, và ở Fecundity là hướng dẫn về khả năng sinh sản . Tốt hơn là một người nên nhìn thấy những người giàu có và những thành phố màu mỡ, vì chúng chỉ ra một nơi cao và màu mỡ, và nếu anh ta thấy ít phân bón Ví dụ , một người đàn ông chỉ ra sự thiếu tốt lành và thị trấn của con người chỉ ra những người cha, chẳng hạn : một người đàn ông thấy như thể thành phố của mình đã bị động đất sụp đổ, nên đã kết án tử hình cha mình . Và kể lại rằng Kie đang cùng Koutaiba đi bộ từ thủy lợi đến Khorasan, anh ta nhìn thấy Wakee trong một giấc mơ như phá hủy Sharif, thành phố của anh ta và cho nổ tung , anh ta hỏi người băng qua đường, anh ta nói : sự giám sát của mùa thu Jaham trên tay của bạn và Aosmon, cũng được ….

…Trong giấc mơ, xương là tiền, và nó chỉ ra một lớp bọc, vì Đấng toàn năng đã phán : (Chúng tôi lấy xương lấy thịt mà bọc ). Và xương cho thấy sự vĩ đại của mọi thứ . Người sở hữu xương có nhiều động vật như thế, hoặc nhà cửa hoặc cửa hàng . Xương có thể chỉ ra cho những người không có tiền theo tôn giáo và các quy chế dựa trên sức mạnh của anh ta và đó là lễ của anh ta . Các xương cho biết sức mạnh của cấu trúc và những gì một người có thể giúp đỡ vì lợi ích của mình, bao gồm gia đình, chồng, con, gia súc, nô lệ, nô lệ hoặc tài sản . Nằm mơ thấy gãy xương, ốm đau thì chết, còn khỏe mạnh thì chết . Có lẽ khúc xương biểu thị sự tôn quý của số phận con người . Tầm nhìn của xương cho thấy niềm tin xấu, thu thập các mảnh vỡ, tiết lộ bí mật và nhìn thấy những vấn đề ẩn . Nếu trong giấc mơ, xương của anh ta trở thành sắt thì anh ta sẽ bị bệnh tật kéo dài . Và nếu xương của nó được làm bằng ngà voi, nó chỉ ra rằng nó chứa đầy chất cấm . Và có lẽ xương chỉ cây ăn trái . Xương chỉ sức khỏe và bệnh tật ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta ăn bơ hoặc bơ, thì anh ta trở nên phì nhiêu, hoặc tăng tiền bạc, và mỡ bò theo cách giải thích tốt hơn mỡ cừu và bất cứ ai thấy rằng anh ta ăn pho mát mềm, thì người đó thu được lợi nhuận từ việc buôn bán hoặc làm việc của mình ai thấy mình ăn mật ong lấy mật đem về nhà uống hoặc lấy nước uống, thì sẽ được tiền Và nếu người ấy là nô lệ được giải thoát hoặc người bệnh đã được Đức Chúa Trời chữa lành, và có lẽ mật ong cho biết những lời của công bình và yêu cầu của kinh Qur’an và tri thức, hoặc hôn nhân và hôn nhân, và nếu anh ta thấy anh ta liếm mật từ đĩa hoặc ngọt trong đĩa, anh ta kết hôn với một người phụ nữ và ai thấy rằng anh ta ăn đường, thì tốt. và tốt. Đối với những gì anh ta nói rất nhiều về anh ta, và ai thấy anh ta uống rượu với không ai tranh chấp với anh ta, thì anh ta đánh tiền cấm tương ứng với những gì anh ta đã uống từ nó, và người ta nói rằng anh ta sẽ bị tội lỗi rất lớn, ai thấy mình uống rượu hay điều gì khác mà trở nên say sưa, thì người đó bị cấm cho tiền không có rượu, và những gì không phải từ thứ không say thì được phép cho tiền trong đó, người đó đã lừa dối và ai thấy rằng mình đang say rượu. thì sẽ đánh vào tiền cấm, từ đó tiền rơi xuống quyền lực, nếu say rượu mà không uống rượu thì sẽ mắc bệnh nặng, bệnh nhân thấy mình say thì chết, còn ai thấy. rằng anh ta đang uống rượu với một người đưa cốc cho họ, điều này cho thấy sự thù địch giữa họ xảy ra và xung đột Và ai thấy anh ta đang đánh nhau với cái cốc, thì anh ta chỉ ra điều ác và xung đột, và bất cứ ai đó là, anh ta đã uống một uống và sợ hãi vì nó, bởi vì vấn đề mà anh ta đang ở đã kết thúc và người ta nói rằng cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu một số vẫn còn sống của anh ta, số lượng đó là bao nhiêu và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang vắt rượu thì anh ta phục vụ quyền hạn và làm việc trên bàn tay của anh ta vấn đề xương và nếu bệnh nhân thấy rằng anh ta đã được đưa cho một cốc rượu hoặc uống nó cuối cùng, nó là cốc của cái chết…

…Và ai nhìn thấy anh ta đi đường và nhìn thấy một người phụ nữ và quay lưng lại đường, thì thế giới sẽ là sự lừa dối của anh ta ….

…Biểu thức và biểu thức áp dụng từ ( biểu thức ) để giải thích tầm nhìn nói riêng . Biểu thức là : đoạn từ tầm nhìn biểu kiến ​​đến bên trong của nó . Đây là ý kiến ​​của Ragheb . Người ta nói : việc xem xét sự việc được coi là một số người trong số đó thậm chí còn hiểu được điều này được kể lại bởi al – Azhari . Nguồn gốc của cụm từ này có nguồn gốc từ : các bài học , được vượt qua từ sự kiện này đến sự kiện khác , và các nhóm nhà ngôn ngữ học giữa nước và không vượt qua nước, họ nói : nước vượt quá mức bơi hoặc một con tàu hoặc cái gọi là : quá cảnh . Họ nói : tâm trí các bài học là trường hợp đó đạt ra khỏi người xem để biết điều gì là không phải là cảnh . Nó nói : vượt qua bất kỳ giảm thiểu giải thích tầm nhìn . Và : vượt qua bằng cách nhấn mạnh sự cường điệu trong đó . Trong phần tải xuống : ~ Nếu các ngươi vượt qua sự hiện thấy của ~ (1) mà bạn cầu nguyện kết thúc và bạn sẽ nhớ tiền của cô ấy . Sự vượt qua : tên của một diễn viên từ hành động xuyên qua , cho biết : qua tầm nhìn và vượt qua bất kỳ từ nào được giải thích . Abu Bakr là Allah chưa hài lòng với anh ta trong những bạn đồng hành nổi bật nhất giải thích nổi tiếng của tầm nhìn và biểu hiện, và làm thế nào ông thầy là Sứ giả của Allah, các giáo viên của quốc gia tất cả , đã được mô tả là một trong những đồng hành, như trong các ~ chinh phục ~ (2): ~ Một trong những người nhanh ‘s tầm nhìn sau khi sứ giả của Allah khi anh ta ~ . Nó cũng nổi tiếng với những lời nói của họ, những hình ảnh về lòng trung thành của Imam Abu Bakr Muhammad bin Sirin Ansari Basri, sinh năm 33 của người đã khuất vào năm 110 và gán cho anh ta một cuốn sách ( sự thể hiện của tầm nhìn ), được in và đề cập bởi Ibn al – Nadim trong chỉ số , đó là cuốn sách cán giữa người dân của mình trên danh nghĩa của : ( nhóm thảo luận trong diễn giải của những giấc mơ ), và xem các cờ nút tổng (25 \ 7 ) tìm đủ theo dịch đến một Zrcelli hùng mạnh và kết thúc vào đó tỷ lệ không hợp lệ của các cuốn sách của Ibn Sirin . Một thế giới là : Abdul Ghani bin Ismail Nabulsi, một trong những Sufi , và có nhiều ấn phẩm bao gồm : ( thơm sinh vật trong biểu hiện của một giấc mơ ) chứa mọi thứ và nhận thức và tên của phụ nữ và phụ nữ có thể không chỉ xảy ra hiếm khi nó có thể có như không thể nhìn thấy một số các thế giới bên kia và điều này và nó là Sufi là đúng là người ta nói rằng nó đã được hoàn thành và tăng trong lĩnh vực này , và nhiều nhà văn đã ca ngợi công việc của mình, chẳng hạn như Giáo sư Muhammad Qutb , sau đó Tôi nói : Trong phần này, tôi sẽ nói về phương pháp luận của các bộ chuyển tốc và những vấn đề cần thiết phải được cung cấp trong quá trình vượt biển , và trước khi điều này tôi chỉ ra rằng có rất nhiều bộ chuyển tốc hiện đại và cũ , tôi không tìm kiếm điều này trong nhưng tôi sẽ nói về cách tiếp cận mà nhiều người trong số họ làm theo thông qua việc theo dõi của tôi về chủ đề này . . Tôi nói : Các tầm nhìn của Mabro gần đây được chia thành ba phần : 1 – Phần I : Chủ nhân của phần này không phản ánh chỉ một chút né tránh biểu hiện và đóng cánh cửa học tập biểu hiện , và rằng anh ta đã được nói một câu hỏi về biểu thức và chất lượng trả lời : đó giống cái nhìn sâu sắc với một và ngăn chặn việc học , và đích vấn đề này, chúng tôi đã nghe từ một số Mchaikhana cũ đáng kính Thiên Chúa có thương xót những người đã chết , và ban phước cho chúng ta trong thời đại hiện nay . B – Phần II : Các Hola Không giống như phần đầu tiên , mở rộng khái niệm , và hùng biện của vấn đề tầm nhìn trong mỗi hội đồng , Palmchaffhh, vận chuyển, và thậm chí bằng văn bản cho chủ sở hữu hoặc người khác , và một số Hola tìm cho bạn thử thách thông qua việc hiểu và cách giải thích tầm nhìn chịu trách nhiệm về chúng . C – Phần III : đoạn giữa Hola và Hola giao nhau nhưng chỉ Palmchaffhh , và yêu cầu người sở hữu tầm nhìn phải linh hoạt và chỉ ngăn chuyển giao trong phạm vi hẹp , và Hola , rất nhiều biểu hiện không bị cấm : và cho bạn biết đôi khi diễn giải như thế nào . Có lẽ sự đam mê trong biểu hiện của tầm nhìn , và mở cửa tại mỗi hội đồng quản trị và một tai nạn giảng cái gì đó trong những ngày này , và ở đây tôi không chống lại các biểu hiện của tầm nhìn như một khoa học , nhưng chống lại sự khoan dung trong biểu hiện của tầm nhìn , và cởi mở các cánh cửa ở tất cả các hội đồng quản trị và giảng tai nạn bất cứ điều gì trong những ngày này và ở đây tôi không chống lại Visions biểu hiện như một khoa học, nhưng so với niềm đam mê trong ngôn luận, không điều tra, không hỏi về tình trạng của tầm nhìn chiến lược, và yêu cầu về tầm nhìn, từ ngữ của nó, và thời gian của nó. Đây là những thứ cần thiết cho việc vượt biển để có thể diễn đạt tối ưu , và do đó bạn tìm thấy trong số những người diễn đạt chịu được thị lực nghe nói rằng mức độ chính xác trong cách diễn đạt của anh ta bằng cách đọc nó không vượt quá năm mươi tính bằng Cent !! Tôi không nói rằng chỉ có Almtsahlain là người đáng trách , nhưng phần đầu tiên cũng như các chủ sở hữu đều sai – theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi – Thuật ngữ tầm nhìn không chỉ là sự phân biệt , mà là sự phân biệt và học hỏi và thực hành kỹ năng đạt được và phát triển và làm chủ , chúng khác nhau giữa người này với người khác ; Đúng vậy, thật rõ ràng khi Giô-sép, con trai của Gia-cốp, sự bình an và phước lành của Đấng Toàn năng nói ~ Ijetbik là Chúa của ngươi và dạy ngươi cách giải thích các cuộc trò chuyện và ân điển của ngươi và tất cả Gia-cốp, như cha mẹ Áp-ra-ham và Y-sác đã hoàn thành rằng Chúa của bạn là Biết, Khôn ngoan ~( Yusuf : 6 ). Ibn Abbas đã nói trong cách diễn giải của mình ( và dạy bạn cách diễn giải các cuộc trò chuyện ) bất kỳ biểu hiện nào của tầm nhìn , và dạy bạn cũng như biết những gì mọi người diễn giải anh ấy nói (3)). Vâng , đó là sự phân biệt khi Jacob , và khi Abraham và Daniel và Muhammad nói với họ rằng các nhà tiên tri và hòa bình , cũng như bạn đồng hành khi Abu Bakr, có thể Allah hài lòng với anh ta và Omar ibn al – Khattab và Othman bin Affan và Ali ibn Abi Talib và Abdullah bin Abbas và Abdullah ibn Amr ibn al – Aas và Anas bin Malik Salman Al-Farsi, Huzaifa bin Al-Yaman, Aisha bint Abi Bakr Al-Siddiq, Thiên Chúa có thể được hài lòng với tất cả chúng , và những người khác . Nhưng khi những người khác thì không . . . , Không phải tất cả của nó là một firaasa , nhưng nó chứa firaasa , cảm hứng , và trích từ Kinh Koran, Sunnah, ngôn ngữ , tục ngữ , và các thứ mà được biết cho bất cứ ai quan tâm đến nghệ thuật này . Đến trong ngay đồng ý nói về Abu Hurayrah, Allah chưa hài lòng với anh ta nói : Tôi nghe Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta nói : ~ không chỉ lời tiên tri trái của nhà truyền giáo ~ , họ nói : các nhà truyền giáo là gì? Ông nói : ~ Tầm nhìn Chính nghĩa ~ (4) và đây là cách diễn đạt của Bukhari . Các dữ kiện của Imam Ahmad hòa bình được khi anh ta, ông nói : ~ ước mơ được nhìn thấy bởi những người Hồi giáo hay nhìn thấy anh ấy ~ (5). Có nghĩa là : sự mặc khải bị gián đoạn bởi sự bình an khi chết của anh ta sẽ ở trên anh ta và vẫn là những gì nó dạy anh ta những gì sẽ chỉ là khải tượng được nhìn thấy bởi người tin , cũng như nguồn cảm hứng, tin tức mà nó sẽ được định vị mà không phải các nhà tiên tri cũng đã nói với Nhà tiên tri bình an. ở độ tuổi của câu nói đã ở Liên Hiệp Quốc trước bạn Mahdthon – bất kỳ người nhìn xa trông rộng nào và người ta đã nói rằng : đúng và Bukhari nói : nói đúng trên lưỡi của họ . Nó không phải ở quốc gia của tôi, bao gồm cả một trong những Omar bin al- Khattab đã được ~ đồng ý (6). Ông ấy đã nói với nhiều vị thánh về việc Omowo vắng mặt , cũng được cho biết nguồn cảm hứng này , chúng ta có thể hỏi, nguồn cảm hứng nào và tại sao lại nói hôm nay ? Tôi nói : Imam Ibn Hajar nói trong Al-Fath : Bí mật nằm trong chu kỳ cảm hứng vào thời đại của anh ấy, cầu Chúa ban phước cho anh ấy và ban cho anh ấy sự bình an và sự dồi dào của nó sau anh ấy , ưu thế của sự mặc khải cho anh ấy, cầu nguyện của Chúa và hòa bình được khi anh ta, người đã tỉnh táo và muốn thể hiện điều kỳ diệu từ anh ấy , vì thế nó là thích hợp mà không có gì xảy ra với anh ta trong thời gian của mình , và khi sự mặc khải đã bị gián đoạn bởi cái chết của ông là nguồn cảm hứng giảm cho ai Thiên Chúa đã chỉ ra cho an ninh từ sự nhầm lẫn trong đó .. và khi phủ nhận rằng điều này đã xảy ra bất chấp sự phong phú của nó và sự nổi tiếng của anh ấy là sự kiêu ngạo của những người phủ nhận nó . Ibn Hajar đã trình bày chi tiết trong al-Fath sự khác biệt giữa cảm hứng và tầm nhìn và đề cập rằng cảm hứng là : điều gì khiến trái tim chuyển động đến một khoa học mà anh ta bị cám dỗ hành động mà không cần suy luận. Abizaid Dabbousi của giám đốc điều hành vòi , nói rằng công chúng rằng không được phép hành động chỉ khi nó có tất cả các lý lẽ trong cửa là được phép , và nói lời cuối cùng Shinar . anh ta là nhà tiên tri bình an khi anh ta đôi khi cắt những người bạn đồng hành cùng thị giác Viabbarha một trong những lời nói của anh ta , Và đây là vấn đề giáo dục từ anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, và những gì được thuật lại về điều này là những gì đã được báo cáo của Ibn Sh Wahab cho biết : đã thấy nhà tiên tri hòa bình trên mình một tầm nhìn Vqsa đến Abu Bakr nói : ~ Hỡi Abu Bakr , tôi đã thấy như thể tôi đi trước bạn và tôi Vsbaktk độ Bmrqotin rưỡi ~ và cầm máu : lớp . Abu Bakr nói : Hỡi Sứ giả của Allah , Allah Iqdk với lòng thương xót và sự tha thứ của Ngài, và tôi sống sau bạn hai năm rưỡi . Hadith này đã được al-Suyuti đề cập trong các đặc điểm chính và gán nó cho Ibn Saad, nhưng nó là mursal (7). Đây là một firaasa từ Abu Bakr . Ibn al- Qayyim cho biết cuốn sách của mình ( đường băng ) (8): ~ Hình thái học đã và sẽ vẫn là trạng thái của các ngôi nhà :~ Hãy coi chừng sự thờ phượng và bạn là chúng tôi ~(9), và điều đó chỉ bởi vì đó là ánh sáng của Chúa trời giáng xuống trong lòng người hầu của mình phân biệt anh ta giữa đúng và sai, thất nghiệp hiện tại và chân thành và giả dối . người thất nghiệp hiện tại và nói : hiện tại được trang điểm và phân tích, người thất nghiệp chống lại anh ta , nói : phụ nữ phá vỡ bất kỳ đồ trang trí trống rỗng là thất nghiệp , và có nghĩa là anh ta phân biệt giữa một thứ và chống lại anh ta, và đặc điểm sinh lý này theo sức mạnh của niềm tin , đó là niềm tin mạnh mẽ hơn, đó là một trong những sự phân biệt . Ibn Masood có thể Allah đã nói về anh ta : Avars những người ba : Aziz Yousef, nơi anh ta nói với vợ : ( anh ta nói rằng anh ta mua từ Ai Cập để vợ anh ta Akrami nơi an nghỉ có thể là Infna hoặc con trai của chúng tôi ) ( Yusuf : 21 ). con gái của Shoaib khi cô ấy nói : ~ Astijrh ~ ( truyện : 36). Abu Bakr ở Umar, có thể Allah hài lòng khi Astkhalafh . đó là rất nhiều bạn đồng hành, Chúa phù hộ cho họ Athlon họ , và người bạn có thể Allah hài lòng với anh ta ở hàng đầu của nó là sự phân định quốc gia vĩ đại nhất và sau khi Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta , đó là điều anh ta nói với điều gì đó : Tôi cũng nghĩ như vậy, nhưng anh ấy cũng nói , và đủ ở Frasth OK Te Rabbo ở những vị trí đã biết – đó không phải là lĩnh vực của cuộc trò chuyện của chúng ta (10), và như tôi cũng đã nói : những người đồng hành phân biệt tin vào hình thái học , và ngoài của này loại của diện mạo của cuộc sống và ánh sáng, mà Ahbhma Thiên Chúa cho người mà Ngài muốn của ông nô lệ , và trái tim sống lâu hơn và giác ngộ có thể sai khó Frasth , xác nhận điều này với câu : ~ tôi tin rằng nó đã chết Vohieddinah và khiến anh Nora bước vào những người như ông trong bóng tối không ở ngoài họ cũng như Zain cho những người không tin điều họ đã làm ”( Anaam : 122 ). Nếu sự thể hiện của linh ảnh Balfrash có nhiều khi Tổ tiên không có nghĩa là nó kiềm chế khi người khác , nhưng tôi có sự khác biệt về số ít và chỉ có vô số , có thể trong thời đại này Chúa ban cho anh ta hình thể học , là Jah trong nói chuyện : ~ Fear những cái nhìn sâu sắc của tín đồ, nó được nhìn thấy bởi ánh sáng của Thiên Chúa (11). theo để các hadith thần thánh thuật lại qua Abu Hurayrah nói Abu Hurayrah nói : Thiên sứ của Allah hòa bình được khi anh ta : rằng Thiên Chúa phán: : Thật không bình thường đối với tôi và Leah là cuộc chiến tranh Aznth , và gần gũi hơn với người hầu của tôi, điều mà tôi thích hơn là do anh ta giả định , và Abdi vẫn đến gần Balnoavl cho đến khi tôi yêu anh ấy , nếu tôi yêu em nghe rằng anh ấy nghe thấy , và của anh ấy cảnh với mà ông thấy , tay với mà ông tấn công , và chân của mình với mà ông đi , và yêu cầu tôi Oattiynh , và trong khi tôi tìm kiếm nơi ẩn náu để Oaivnh . những gì tôi lưỡng lự về điều gì đó tôi là một do dự diễn viên về ghét tín đồ cùng cái chết và tôi ghét Madsth ~(12), và chính điều đó khiến anh ta hưởng lợi từ những gì họ nghe được từ khoa học, sự khôn ngoan và việc rao giảng những kinh nghiệm tốt có ích và làm cho họ cũng thấy ánh sáng của Đức Chúa Trời ở trên trời và trái đất từ ​​các trạng thái đứng, đức tin và niềm tin của mình . Ông nói rằng hãy đánh dấu Mnari trong cuốn sách của mình , bình luận về cuộc nói chuyện trước đó : ~hãy sợ sự sáng suốt của người tin .~ vật lý học : cơ thể suy luận của con người và hình thể , màu sắc và lời nói của anh ta , về đạo đức và phẩm hạnh , và tệ nạn của anh ta , Thiên Chúa đã Tepe về sự chân thành, nói : ~ nếu các câu của Mtosameen ~ ( đá : 75 ), và nói : ~ bạn có biết Besimhm ( Baqarah : 277 ), đó là đạo hàm nói các ngôn ngữ cừu mare bảy , và kêu gọi bảy, cậu preys khoảng cách trong lưu giữ , được diện mạo biển thủ Arif xem xét, cho ví dụ, những người và xác định các trường hợp , trong đó có hai loại : Loại thứ nhất : Loại xảy ra với một người xuất phát từ tâm trí mà anh ta không biết nguyên nhân của nó – và nó là một loại cảm hứng, được gọi là chủ sở hữu cập nhật, như trong tin tức : “ Nếu có một người theo chủ nghĩa hiện đại ở quốc gia này, thì đó là Omar. ”(13) Nguồn cảm hứng này có thể ở trong trạng thái tỉnh hoặc mơ , đây là kiểu đầu tiên Và sự thật của nó là : một ý nghĩ tấn công trái tim và nảy lên trên nó như một bước nhảy vọt Sư tử đang săn mồi, và firaasa này dựa trên sức mạnh của niềm tin . Seco nd : được giáo dục trong ngành , nghĩa là biết màu sắc, hình dạng và giữa tính khí và đạo đức , hành vi tự nhiên , và biết rằng đó là một sự hiểu biết thường xuyên , mạnh mẽ về sinh lý học (14). . . Kết luận Tôi đi đến nó sau tất cả cuộc nói chuyện này . . . Có người vượt qua tầm nhìn với cảm hứng, có những người vượt qua nó với cảm hứng, và có những người vượt qua nó với ngành công nghiệp và giáo dục, nhưng ở đây cần phải chỉ ra rằng tốt hơn là một người không nên nói về bản thân mình rằng biểu hiện của anh ta được đặt dưới tiêu đề về hình thể hoặc sự linh ứng, bởi vì đây là sự thanh lọc của tâm hồn, và Đức Chúa Trời Toàn năng nói : “ Đừng thanh tẩy chính mình. bạn biết đấy là được bảo vệ ~( sao : 32 ). Thuật ngữ tầm nhìn không chỉ dựa trên hình thể lý học mà nó dựa trên nguồn cảm hứng khác, và sự khéo léo trong khoa học – dựa trên kiến thức về Kinh Koran và Sunna và kiến ​​thức về nguồn gốc của nghệ thuật giải thích này theo nghĩa hoặc nguồn gốc của những cái tên và một ví dụ về điều này được thuật lại trong người Hồi giáo Saheeh từ Anas ibn Malik. Ông nói : Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, nói: “ Một đêm, tôi nhìn thấy những người ngủ như thể tôi đang ở trong đồn trú của Uqba ibn Rafi, và chúng tôi đến Rutab từ Rattab Ibn Tabab – một người dân Medina gán cho anh ấy loại tốt ẩm ướt – Anh ấy nói, cầu Chúa lời cầu nguyện và hòa bình ở trên người : Vì vậy, tôi đã biến sự vĩ đại cho chúng tôi ở thế giới này và hậu quả cho chúng tôi ở thế giới bên kia, và niềm vui của chúng tôi ”(15) , được hoàn thành và giải quyết các quy định của nó . Sứ giả hòa bình là rào cản đầu tiên đối với anh ta : một hệ quả, Rafie : thâm niên, và vui vẻ : sự ổn định của tôn giáo và việc hoàn thành các điều khoản của nó . Một điều gì đó khác với phép thông diễn học Balostakkak : cách diễn giải đánh trúng phương ngôn và sự giống nhau : được Bukhari thuật lại trong cuốn Saheeh của anh ta từ Abdullah ibn Umar rằng Nhà tiên tri, hòa bình cho anh ta, đã nói : ~ Tôi thấy như thể kẻ cầm đầu phiến quân, một phụ nữ da đen bước ra các thành phố – cho đến khi Bmhaah đã nói : Mhaah trọng lượng lớn, đó là al – Juhfa – đó là tên của nơi trong thành phố – vì vậy tôi tuyên bố rằng bệnh dịch hạch của thành phố đã được chuyển giao cho nó . “(16) Muhallab nói : Đây tầm nhìn của Sở . tầm nhìn biểu cảm Nó được ảnh hưởng bởi những lý tưởng và khuôn mặt của đại diện được lấy từ tên của ( màu đen ), hai từ : xấu, và các bệnh nếu được cài đặt hai từ với nhau để những trái lời với bạn : màu đen, Valrcol thần thánh bình an khi anh ta xuất cảnh, bao gồm Một bộ sưu tập tên của cô ấy, và sự bùng nổ của bài thơ của cô ấy cũng được giải thích, rằng những gì kích động cái ác ra khỏi thành phố . Cô ấy lưu ý ở đây rằng không phải tất cả sự đen tối đều cau mày trong một giấc mơ như những viễn cảnh như tôi đã nói với bạn : bạn nên xem xét một số điều, bao gồm cả thời gian của Khải Huyền, và thành phố là thời gian đất bị ô nhiễm, vì vậy Aisha đã được chứng minh, có thể Allah hài lòng, nói : ~ Chúng tôi đã biến thành phố thành vùng đất Oba của Chúa ~ (17). Vị tiên tri được gọi là hòa bình thánh thiện khi anh ta truyền thần Abaha cho người đẹp trai nói : ~ Ôi trời cho chúng tôi, thành phố và di chuyển được bảo vệ bởi người đẹp trai ~ (18), vì vậy bạn có thể nhìn thấy đằng sau tầm nhìn và màu đen , do đó thể hiện xuất phát từ Chủ quyền không phải là xấu , và vì vậy điều quan trọng ở đây là sự đa dạng của cách diễn đạt và phương pháp của nó , và sự đa dạng trong cách diễn đạt của Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, cho những thị kiến, và Sứ giả của Đức Chúa Trời cùng với những người bạn đồng hành của mình, những người sẽ bày tỏ khải tượng và cho họ biết lý do cho sự thể hiện của Ngài như ví dụ trước . . . Cũng lấy ví dụ này : Về thẩm quyền của Abu Musa về thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, anh ta nói : Tôi thấy trong một giấc mơ rằng tôi đang di cư từ Mecca đến một vùng đất có cây cọ, vì vậy anh ta và tôi đã đi đến điểm rằng đó là Al-Yamamah hoặc Hajar. Vì vậy, nếu Madinah đang đập phá, và tôi nhìn thấy trong tầm nhìn của mình rằng tôi lắc một thanh kiếm, thì ngực của anh ta đã bị cắt đứt. Anh ta bị thương bởi các tín đồ vào một ngày chủ nhật, sau đó một người khác lay anh ta, và anh ta đã trở lại tốt nhất. Vì vậy, đó là những gì Đức Chúa Trời mang theo từ cuộc chinh phục và tập hợp các tín đồ, và tôi cũng thấy trong đó một con bò, và Đức Chúa Trời tốt lành. Vì vậy, nếu họ là một nhóm tín đồ vào một ngày Chủ nhật, và nếu lòng tốt là những gì Chúa đã mang theo sau phần thưởng của sự trung thực mà Chúa đã mang đến cho chúng ta sau ngày Badr ~ . Đây là văn bản của một người Hồi giáo (19) . Valmlahz đây rằng hòa bình Prophet được khi anh ta nói với bạn đồng hành các tầm nhìn và ông đặt nó, và giáo dục này từ nó , và đó là cũng thuật lại bởi Ahmad trong Musnad mình kể từ Anas rằng messenger của Allah hòa bình được khi anh ta, ông nói : ~ tôi đã thấy trong khi ngủ xem nếu tôi Mirdif ram là thanh gươm Zbh của tôi bị hỏng , đã được đặt tôi giết các chủ sở hữu của tiểu đoàn , và một người đàn ông của dân nhà tôi giết chết ~ (20),. giết chết các sứ giả của Allah hòa bình khi gặp anh ta Talha bin Abi Talha chủ sở hữu của biểu ngữ của những kẻ ngoại đạo , và giết Hamza bin Abdul yêu cầu Allah có thể hài lòng với anh ta . Al- Nawawi nói trong giải thích về người Hồi giáo thực sự Bình luận về sự đáng kính của Ibn Abbas : rằng Sứ giả của Allah đang làm cho tôi Nói với những người bạn đồng hành của anh ấy : ~ Ai trong các người thấy một khải tượng, tôi et anh ta nói với nó, chuyển nó cho anh ta . . . ~ Vv. (21), thẩm phán nói :nghĩa của thuật ngữ họ thường làm, như thể anh ta nói : sẽ . Trong cảm ứng hiện đại, nhận thức về khải tượng, và câu hỏi về sự diễn giải, các nhà khoa học cho biết : một chiếc máy tính xách tay và cầu xin Chúa ban phước cho anh ta và dạy họ giải nghĩa đức tính và bao gồm Theo ý muốn của Đức Chúa Trời Toàn năng về việc thông báo cho những người không nhìn thấy được, và nó đến trong kho tàng đích thực của Al- Bukhari. Anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta, nói : Trong khi tôi đang ngủ, tôi đến với một cốc sữa, và tôi uống nó để tôi có thể nhìn thấy nước . ”(22) Hadith đã được đề cập đến và nó là người đầu tiên của Sứ giả, cầu Chúa cầu nguyện cho anh ta. Anh ấy đã truyền cho nguồn kiến ​​thức , và điều quan trọng đối với chúng tôi ở đây là khi chúng tôi đang nói về tính hợp pháp của việc dạy khải tượng và hỏi về điều đó điều gì đến từ lời kể của Abu Bakr bin Salem rằng lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa dành cho anh ấy. Anh ấy nói với họ : “ Hãy cho nó. ” Họ nói , hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa, đây là kiến thức mà Thiên Chúa đã cho bạn , vì vậy Ngài đầy bạn với ân sủng , vì vậy tôi ưa thích một bounty và tôi đã đưa nó Omar Ông nói :“Bạn đã bị thương. ” Ở đây , xin lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, từ tin tức của Người đồng hành về việc cho mượn thị kiến ​​để đặt câu hỏi về họ . Anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, như Ibn Hajar nói trong Al-Fath : Anh ta thông thạo cách diễn đạt tầm nhìn, và anh ta có một người tham gia vào đó trong số họ vì nhiều câu nói này không được áp dụng cho những người người được đào tạo trong đó và tin tưởng với một người phụ nữ . Nhận xét về hadith, ông nói : Trong hadith, tính hợp pháp của học giả để đặt câu hỏi và kiểm tra bạn đồng hành của mình trong cách giải thích của họ . Ông nói ở một nơi khác : đức tính biểu đạt của tầm nhìn , những gì nó liên quan đến việc tiếp cận với một số điều không thể nhìn thấy và bí mật của các sinh vật (23). Cuộc vượt biên cũng cần phải là những câu chuyện ngụ ngôn quen thuộc trong kinh Koran và ý nghĩa của nó , và xem xét thông báo và tục ngữ và nguồn gốc của ngôn ngữ và ý nghĩa của chúng và là một thế giới của những gì đang xảy ra trên tiếng nói của mọi người , và nó cần sự vượt qua như cũng như học hỏi được rất nhiều về tình trạng của nhà tiên tri , có không có khiếm khuyết để hỏi anh ấy về công việc của mình hoặc công việc của mình , tuổi , địa vị xã hội và tất cả những gì ông thấy cần thiết là những gì được chứng minh bằng sự hiểu biết về vấn đề của mình hoặc mình tầm nhìn , và việc băng qua đây giống như một bác sĩ. Nếu bệnh nhân giấu thông tin về bệnh của mình, họ có thể mắc sai lầm trong chẩn đoán và có thể kê đơn thuốc sai cho người đó, và cần thiết không được vội vàng cho người hỏi và người có trách nhiệm, và nó đã được báo cáo từ Ibn Sirin, xin Chúa xin thương xót anh ta, rằng anh ta đã có Nếu có một cơ chế nào đó về vấn đề thị lực mà anh ta ở lại cả ngày, anh ta hỏi chủ nhân của nó về bản thân, ngành công nghiệp và con người của anh ta, và điều này tất nhiên có thể xảy ra với người có khả năng vượt qua và Không có gì đáng xấu hổ đối với anh ta khi dập tắt thời gian như vậy, và chắc chắn rằng hầu hết những gì được thuật lại về quyền lực của Ibn Sirin không cần phải mất nhiều thời gian khi thể hiện và suy ngẫm về nó. Nhưng tôi đề cập đến anh ấy bởi vì sự hiện diện của anh ấy mặc dù anh ấy khan hiếm và kỹ năng diễn đạt của anh ấy là bằng chứng về tầm quan trọng của việc kể chuyện và việc kể lại rất hữu ích để xác minh lời người kể chuyện và biết được tình trạng của anh ấy theo lẽ phải, trung thực, công lý. , và thời gian của tầm nhìn . . Và những thứ khác có thể cần thiết khi băng qua đường, và không nên buồn chán hoặc những câu hỏi tức giận khi băng qua – đặc biệt – khi bạn không biết cách nào chất lỏng nhiều như ở thời đại này do kết quả của các cuộc điện thoại từ mọi người – nam hay nữ – không biết họ qua đường, cần phải đặt câu hỏi Các câu hỏi của Ngài về họ có thể bị một số người hỏi từ chối và giải thích bằng cách can thiệp vào quyền riêng tư của họ . Cũng như câu hỏi về một tôn giáo quan trọng của người vượt biên, và người quản lý phải trung thực trong câu trả lời Người đàn ông Vslah hoặc những kẻ bất lương, với một mối quan hệ bền chặt , nghệ thuật nói : ăn mật ong để giải thích vị ngọt của người Hồi giáo về kinh Koran và nam giới trong trái tim, đó là sự ngọt ngào không chung thủy của thế giới và Gnimetha, Valray đối lập bởi tôn giáo, tín ngưỡng và quốc gia – khi chuyển giao tầm nhìn – sự thông thạo được chuyển giao cho người vượt biên, và cho anh ta biết về chủ nhân của nó , nam hay nữ, tuổi xã hội của anh ta . . . Vv, và tất cả những gì anh ấy coi là cuộc vượt biên là cần thiết để thể hiện tầm nhìn được truyền đi đã được Ibn Hajar đề cập đến sự quan tâm đến những lời của Nhà tiên tri hòa bình cho anh ấy : ~ Từ khải tượng của Vliqsa Oabbarha anh ấy ~ (24) câu nói : ~ Vliqsa ~ để nhắc câu chuyện của cô ấy và làm theo các phân số cho đến khi không còn gì trong số chúng Cắt hiệu ứng nếu bạn làm theo . Người đưa tin, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa đến với anh ta, đã hỏi và được hỏi, và anh ta là Sứ giả của Chúa . Nó đến trong hadith : Một người đàn ông tên là Muti’a ibn al-Aswad trong giấc mơ thấy ông ta đưa cho anh ta một chiếc túi đựng quả chà là , vì vậy anh ta đã đề cập đến điều đó với Nhà tiên tri, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, và anh ta nói : “ Có đứa con gái nào của anh mang thai chưa? ”Anh ấy nói. : Vâng, với một người phụ nữ từ con trai tôi . Laith . . Bà là mẹ của Abdullah. Anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an trên anh ta , nói : “ Cô ấy sẽ sinh một bé trai. ”Và cô ấy sinh một cậu bé , vì vậy Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với cậu ấy, đã gọi cậu ấy là Abdullah và Hanakah cùng một ngày và gọi cậu ấy là phước lành . . Hadith này đã được al-Haythami đề cập trong cuốn Majma ‘al-Zawaid (25 tuổi) và được gán cho al- Tabarani, và nó không có trong một trong chín cuốn sách . 77 ________________________________ (1) Yusuf : 43 (2) Ibn Hajar . Op – (434 \ 12) (3) Elvir và Zabadi – diễn giải của Ibn Abbas . Op. Cit. P 193 (4 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách về những người truyền giáo cánh cửa diễn đạt , xem phần mở đầu (12 375 ) – op – do 0 Ahmad thuật lại trong Musnad Abu Hurayrah – một tài liệu tham khảo trước đó . (5 )) Người Hồi giáo thuật lại trong cửa cuốn sách cầu nguyện bị cấm đọc kinh Koran trong tư thế cúi đầu và lễ lạy như trong hạt nhân ( 4/196 ) – op -. (6 ) Được Bukhari thuật lại trong Cuốn sách Những đức tính của Cánh cửa Đồng hành về những đức tính của Umar ibn al – Khattab, như trong phần mở đầu (7/42 ) – op -, và người Hồi giáo trong cuốn Những phẩm hạnh của Cánh cửa Đồng hành về các đức tính của Umar ibn al – Khattab, như trong hạt nhân ( 15/166 ) – tài liệu tham khảo trước -. (7 ) Jalaluddin Suyuti – đặc điểm chính – (2 /115 ). (8 ) đường băng giữa các ngôi nhà, hãy cẩn thận với sự thờ cúng và sự trợ giúp của Thine, chúng tôi tìm đến Muhammad ibn Abi Bakr Ayoub Zorai – Arab Book House – Beirut , i 2, in (1393 – 1973 ) để đạt được : Mohammed al – Feki . ( Tr. 115 ). (9 ) ánh sáng : 5 . (10 ) جاء في الحديث الصحيح الذي أخرجه مسلم من طريق ابن عمر عن عمر قال : قال : عمر : ( وافقت ربي في ثلاث : في مقام إبراهيم وفي الحجاب وفي اسارى بدر ) انظر : النووي شرح صحيح مسلم (167 \ 15 ), ولا شك في فضله رضي الله عنه كما قال حين احتج نساء النبي عليه في الغيرة : عسى ربه إذ طلقكن أن يبدله أزواجأ خيرا منكن فنزلت الاية بذلك , وجاء في الحديث الذي ذكره مسلم أيضأ موافقته في منع الصلاة على المنافقين ونزول الأية بذلك (167 \ 15 ) وجاءت أيضأ موافقته في تحريم الخمر , قال النووي : فهذه ست وليس في لفظ الحديث السابق ما ينفي زيادة الموافقة , والله أعلم . (11 ) رواه الترمذي في كتاب تفسير القران باب تفسير سورة الحجر . ورواه الطبراني والبخاري في التاريخ , وحكم عليه الألباني بالضعف . (12 ) أخرجه البخاري في كتاب الرقاق باب التواضع (11 /341 ) كما في الفتح – مرجع سابق -. (13 ) يشير إلى الحديث الذي سبق ذكره في فضل عمر وسبق تخريجه ص 58 (14. ) Mohammad Razi không biết chữ Almsthr Bouktaib – hướng dẫn mạo đến kiến thức về đạo đức của con người và của họ bản chất như thể chúng là một cuốn sách mở – thành tựu của Mustafa Ashour – đã xuất bản Thư viện Koran r 21-22. (15 ) Narrated bởi Hồi giáo trong mình Saheeh trong Sách Khải Huyền, như trong hạt nhân (15 / 31 ) – op -. (16 ) Bukhari thuật lại trong cuốn sách diễn tả nếu cánh cửa nhìn thấy thứ đó ra khỏi Keh và sống ở đây đối tượng cuối cùng ( 12/425 ) và trong cánh cửa : phụ nữ da đen ( 12/426 ) – op -. (17 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách về những đức tính của cổng thành, lòng căm thù của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta chinh phục thành phố khỏa thân (99/4 ) – op – Muslim trong Sách Hajj và cánh cửa thành phố ủng hộ cà rốt trong một thành phố dân cư để giải thích hạt nhân (9 /0 15 ) – op -. (18 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách về các đức tính của thành phố , cánh cửa hận thù của nhà tiên tri hòa bình với anh ta rằng thành phố đã được mở ra như trong cuộc chinh phục – tài liệu tham khảo trước đó . ( 4/99 ), như được giải thích trong Hồi giáo thực sự hạt nhân . Tham khảo trước . Trong sách Hajj và cánh cửa thành phố đã nói đến củ cà rốt trong một thành phố dân cư (150 \ 9 ). (19 ) Đồng ý và cách phát âm của Hồi giáo Xem : Fath Bari , một cuốn sách về các đức tính tiên tri nói về các dấu hiệu (627 \ 6 ) – op -. Và để giải thích hạt nhân của người Hồi giáo trong cuốn sách Khải Huyền (31 \ 15 ) • op .. (20 ) Được Ahmad thuật lại trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay của Anas bin Malik . (21 ) Được người Hồi giáo thuật lại trong Sách Khải Huyền, cũng như trong hạt nhân (30 \ 15 ) – op -. (22 ) Trong khi tôi đang ngủ, tôi lấy sữa Bakdh và uống từ đó cho đến khi tôi thấy nước tưới . . Cung cấp xả p. 30 . (23 ) Ibn Hajar Fath al – op – (440 437 394 \ 12) 0 (24) cung cấp alumna, p. 65 . (25) Al -Haythami – tài liệu tham khảo trước – (7/184) ** Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Bất cứ ai nhìn thấy trong giấc mơ rằng mình đã đi vào một thành phố từ Al-Madaen sẽ được an toàn khỏi những gì anh ta lo sợ . Và Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót ông, thích vào các thành phố, và ông không muốn rời bỏ chúng, bởi vì Chúa toàn năng đã phán : ( Vì vậy, ông đã ra khỏi họ trong sợ hãi và chờ đợi. Ông ấy nói : Lạy Chúa, xin cứu con. khỏi dân oan ). Và người ta nói : Thành phố được bày tỏ bởi một người tri thức , đối với anh ta, hòa bình ở trên anh ta, đã nói : ( Tôi là thành phố của tri thức và tôi đang ở cổng của nó ). Và bất cứ ai vào một thành phố và thấy nó trong đống đổ nát, các học giả đã đánh mất nó . Và người ta nói : Thành phố là cái chết của vị vua của nó hoặc sự áp bức của ông ta trong đó . Ở bất kỳ thành phố nào được nhìn thấy và không có thẩm quyền trong đó, thực phẩm được định giá quá cao ở đó . Thành phố được biết đến là thế giới và điều chưa biết là sau này . Và bất cứ ai nhìn thấy một thành phố bị phá hủy, tôn giáo của người dân đã biến mất . Thành phố của người đàn ông được cho là của cha anh ta được thể hiện bởi cha anh ta, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy rằng một thành phố bị hủy hoại bởi động đất, cha anh ta đã chết vì giết người . Còn ai thấy mình đang ở trong nước Thượng Ai Cập, thì sinh kế của người ấy sẽ gặp khó khăn và khốn khó, hoặc lòng tin của người ấy sẽ tăng lên . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó ở đất nước Nubia, người đó sẽ có một phước lành . Và ai đã thấy điều đó ở Abyssinia, uy tín của anh ta giảm sút . Còn ai thấy mình đang ở Ai Cập, thì Đức Chúa Trời ban phước và kéo dài sự sống cho người đó . Và ai thấy rằng mình đang ở trong nước El-Arish, thì điều tốt sẽ dồi dào . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó ở Constantinople, người đó đã mất tiền của mình . Còn ai thấy mình đang ở trong đất Giê-ru-sa-lem và Núi Tur Sinai, thì đây là một năm sắp tới đối với người ấy . Ai thấy mình ở Bết-lê-hem, thì sự vững chắc của người ấy sẽ tăng lên và đạo của người ấy sẽ được củng cố . Và ai thấy rằng mình đang ở các nước phương Đông, người đó sẽ được tốt . Ai thấy ông ta giám sát Baghdad thì đến với kẻ thống trị vì Baghdad là quê hương của Imam . Và ai thấy rằng mình đang ở Jordan, người đó sẽ nhận được một chuyến du lịch hoặc sự sỉ nhục . Còn ai thấy mình đang ở Đa-mách, thì Đức Chúa Trời sẽ chu cấp cho người ấy . Ai nghĩ rằng mình đang ở trong đất nước của người La Mã, thì người đó tin tưởng vào Chúa toàn năng, cũng như các nước của người Armenia . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang ở trong các quốc gia của người Frank, trái tim của anh ta trở nên mù quáng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang ở trong vùng đất của những người không phải Ả Rập, người đó sẽ học được sự thô lỗ . Ai thấy rằng mình đang ở trên đất Ấn Độ và chiến thắng kẻ thù của mình và chiến thắng lòng đố kỵ của mình . Và ai thấy rằng mình đang bị hủy hoại, người đó sẽ mắc phải một dân tộc không có quyền lực trên họ . Và ai thấy mình ở trong đất có muối hoặc lưu huỳnh, thì sẽ bị bệnh . Và đất nước là một lời thề, bởi vì Chúa toàn năng nói : ( Tôi không thề bởi đất nước này ). Đất nước an toàn khỏi sợ hãi . Có lẽ đất nước trong giấc mơ biểu thị sự ăn năn và sự tha thứ . Vùng có thể ám chỉ người cai trị, quyền lực, người cai trị hoặc học giả của anh ta . Nếu một người làm chủ một quốc gia trong giấc mơ, anh ta đạt được một vị vua hoặc quyền giám hộ, và nếu anh ta còn độc thân, anh ta kết hôn, hoặc một người bệnh đã được chữa khỏi bệnh của mình, hoặc một người ngoại tình đã ăn năn, hoặc một người đàn ông đã mất, anh ta đã được hướng dẫn . Và việc nhìn thấy người chết trong một giấc mơ ở một thành phố có thể đã ở trên thiên đường, cũng giống như việc anh ta được nhìn thấy trong một ngôi làng cho thấy anh ta đang ở trong Địa ngục, vì người dân của nó phải chịu đựng và khốn khổ của họ . Nếu thành phố có một cái tên cho Saleh, chẳng hạn như Sana’a, biểu thị sự bịa đặt, hoặc Dhofar từ chiến thắng của kẻ thù, và bí mật của bất cứ ai nhìn thấy là vui mừng . Và ai lìa khỏi tội nhân, người ấy sẽ được cứu khỏi tội nhân . Và các cổng của thành phố nổi tiếng là các thống đốc, người cai trị và bảo vệ của nó . Còn ai thấy mình đang ở trong thành vô danh, thì đó là dấu hiệu của người công chính . Và bất cứ ai nhìn thấy bức tường thành bị phá bỏ, công nhân của nó chết hoặc bị sa thải khỏi công việc của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có một cái rãnh trong bức tường thành, cho đến khi một con sư tử, dòng nước hoặc tên trộm xâm nhập vào Medina, làm suy yếu quyền chỉ huy của đạo Hồi trong đó, hoặc chặn thị trường tri thức . Xem thêm The Village ….

…Dàn hợp xướng Dàn hợp xướng Nếu bạn mơ thấy một dàn hợp xướng, điều này báo trước rằng bạn có thể mong đợi một môi trường vui tươi sẽ thay thế cho sự chán nản và bực bội . Nếu một cô gái hát trong dàn hợp xướng, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ cảm thấy đau khổ vì sự chú ý và quan tâm của người yêu đã chuyển sang các cô gái khác ….

…Xương của một người : chúng biểu thị sự giàu có của anh ta, có tầm vóc của anh ta và trên đó là lễ rửa tội của anh ta, chẳng hạn như thú dữ, nô lệ, bò, lạc đà, cừu, khu nhà, cây cối và mọi thứ anh ta làm việc . Còn xương của xương là cổ của nô lệ, súc vật và nhà cửa . Có lẽ bộ não chỉ ra số tiền được chôn giấu, và có lẽ là cậu bé và con trai của cậu bé . Xương có thể chỉ ra cho một người không có tiền theo tôn giáo và các quy chế mà anh ta mạnh mẽ và dựa trên đó anh ta rửa tội, và đây là những vấn đề nguy hiểm nhất đối với anh ta và tính hợp lệ của những việc làm của anh ta trong bí mật . Bất cứ ai có xương chắc khỏe hơn và sức khỏe tăng lên, sẽ có bằng chứng tốt cho thấy giá trị của họ và tăng giấc ngủ của họ . Đối với thịt người : nó cho biết lợi ích của tiền, chẳng hạn như lợi nhuận và sản lượng, bởi vì với thực phẩm, nó tăng và giảm . Xương là vốn liếng, vì vậy ai tăng thịt thì sản lượng, lợi nhuận và lợi ích của người đó sẽ tăng lên, công việc của người đó sẽ phát đạt và khả năng sinh sản của người đó sẽ tăng lên . Và ai có ít thịt hơn là chống lại điều đó . Và thịt của các công nhân của Đức Chúa Trời Toàn năng . Và những người theo chủ nghĩa khổ hạnh là đoàn lữ hành và tình nguyện viên của họ, vì vậy ai nhìn thấy da thịt của họ từ họ, công việc của anh ấy tăng lên và báo của anh ấy đầy ắp, và ai ít thịt của họ hơn, tôn giáo của anh ấy giảm và công việc của anh ấy giảm đi, ngoại trừ việc anh ấy tăng lên ở đó. là một nhân chứng khác kêu gọi sự nghiêng về thế giới này, và với việc lãng phí bằng chứng về việc từ bỏ nó và ngừng tiếp tục, đó là điều đầu tiên . Và xương của người dân Sau đây là bài tập về nhà của họ ….

…Xương sườn trong giấc mơ là của phụ nữ, vì chúng được tạo ra từ xương sườn, và xương sườn bảo vệ những gì được bao quanh bởi phần rỗng như một cái lều và cột nhà . Có lẽ xương sườn biểu thị gia đình và họ hàng lớn nhỏ khác nhau, và họ thân thiết và yêu thương như nhau . Các xương sườn biểu thị các tác phẩm ẩn . Và ai nhìn thấy xương sườn của mình nhô ra từ dưới da của mình, người đó sợ rằng mình sẽ bị trừng phạt. Nếu nó mọc trong giấc mơ hoặc có thịt dày lên, nó cho thấy sự bổ dưỡng và chữa khỏi bệnh tật . Nếu anh ta thấy mình trong giấc mơ mà không có xương sườn, anh ta đã mất đi sự tỉnh táo của mình, người đã chỉ ra anh ta gia đình, tiền bạc hoặc con cái, và có lẽ anh ta đã làm một hành động mà anh ta tin là đúng và sai . Nếu anh ta thấy anh ta ăn từ sườn, anh ta trở thành gánh nặng cho gia đình và người thân, hoặc anh ta bán gỗ của nhà, hoặc những gì anh ta che giấu về nhiệt và lạnh ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đi lên một ngọn núi và ở trên nó, người đó sẽ có thể có được một vị vua tôn kính và đạt được địa vị cao cho mình ….

…Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang đi tiểu và một người khác đang đi tiểu cùng anh ta, thì chúng sẽ bị trộn lẫn với nước tiểu của họ, và có một sự tiếp nối và tương tác giữa chúng ….

…Còn ai thấy nó cưỡi ngựa lẻ loi, thì nó đi du ngoạn và chịu đựng tốt, nếu nó trần truồng, thì kẻ đó là kẻ thù của chiến thắng ….

…Imam đã đi bộ, che giấu bí mật của mình và chiến thắng kẻ thù của mình ….

Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy rằng anh ta ăn đầu của con bò, con bò hoặc con người, hoặc bất cứ thứ gì khác, ngoại trừ những gì phân biệt với nhau . Đầu con người tốt hơn theo chiều rộng của thế giới ….

…Và người nào thấy nhiều bò đực và bò cái không có đầu, chúng đến, quay đầu, đi vào hoặc rời khỏi một nơi, và nếu màu sắc của chúng là vàng hoặc đỏ, không có sự khác biệt trong chúng, thì đó là bệnh xảy ra ở địa điểm đó, và nếu màu sắc của chúng khác nhau, thì chúng là năm như đã đề cập ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy sư tử bước đi, điều đó cho thấy danh dự và sự tôn nghiêm của người đó bị giảm sút, đồng thời có thể xảy ra các tác hại từ nó ….

…Quang phổ Nếu bạn mơ thấy quang phổ của cha mẹ mình, điều này có nghĩa là bạn đang gặp rủi ro . Và bạn phải cẩn thận để hình thành quan hệ đối tác với người lạ . Nếu bạn nhìn thấy bóng ma của một người bạn đã chết, điều này báo trước rằng bạn sẽ thực hiện một cuộc hành trình dài với một người bạn không hạnh phúc và phải chịu nhiều thất vọng . Và nếu quang phổ nói với bạn, bạn sẽ rơi vào tay kẻ thù . Đối với một người phụ nữ, giấc mơ này dự báo cảnh góa bụa và lừa dối . Nếu bạn nhìn thấy một thiên thần hoặc một bóng ma xuất hiện trên bầu trời, thì điều này có nghĩa là một sự mất mát của gia tộc và bất hạnh . Nếu bạn nhìn thấy một hồn ma nữ ở bên phải của bạn trên bầu trời và một hồn ma nam ở bên trái của bạn, cả hai đều có trong các đặc điểm của Sarah, thì điều này có nghĩa là bạn sẽ nổi lên từ sự thiếu hiểu biết, nhưng bạn sẽ được hưởng vinh dự và địa vị trong một thời gian ngắn. nếu cái chết sẽ đến thăm bạn và mang bạn đi . Nếu bạn nhìn thấy một hồn ma nữ ở bên phải của bạn trên bầu trời và một hồn ma nam ở bên trái của bạn, cả hai đều có trong các đặc điểm của Sarah, thì điều này có nghĩa là bạn sẽ nổi lên từ sự thiếu hiểu biết, nhưng bạn sẽ được hưởng vinh dự và địa vị trong một thời gian ngắn. nếu cái chết sẽ đến thăm bạn và mang bạn đi . Nếu bạn nhìn thấy một bóng ma nữ trong bộ quần áo bó sát đang lơ lửng trên bầu trời, điều này có nghĩa là bạn sẽ đạt được tiến bộ trong nghiên cứu khoa học và đạt được sự giàu có gần như một cách thần kỳ, nhưng sẽ có một giai điệu u uất bên trong cuộc sống của bạn . Nếu bạn nằm mơ thấy bóng ma của một người bạn hoặc một trong những người thân còn sống của mình, điều này có nghĩa là bạn đang phải đối mặt với sự lừa dối của một người bạn, và giấc mơ này cảnh báo bạn nên quan tâm đến công việc của mình và giữ họ dưới sự giám sát cá nhân của bạn . Và nếu quang phổ có vẻ hỗn loạn, nó có thể báo trước một cái chết sớm cho người bạn này ….

…Rơi xuống nước Ai trong giấc mơ thấy mình rơi xuống vực nước sâu, mình xuống nước không thấy đáy, thì sẽ đánh đại giới, vì thế gian là biển sâu . Người ta nói rằng : Ai thấy mình rơi xuống nước, thì sẽ được ân sủng ….

…Xương sườn biểu thị : cho những người phụ nữ trong gia đình anh ta, những người bị cong vẹo, và bởi vì Ê-va được tạo ra từ xương sườn bên trái của A-đam . Nó có thể chỉ ra những hòn đá của ngôi nhà và ngôi nhà của nó, và thịt của nó là đất sét hoặc vôi, và da lưng của nó, và máu của nó do nước pha với đất, và sự vĩ đại của các nút thắt . Ai nhìn thấy ngôi nhà của mình hoặc ngôi nhà của mình bị phá hủy trong khi mình bị bệnh đau dạ dày, người đó sẽ chết cùng với nó . Nếu trong giấc mơ, anh ta quay trở lại xây dựng và sửa chữa chúng, và hồi phục sau những bất hạnh của mình nếu nó đã hoàn thành trong giấc ngủ của anh ta, nếu không thì vẫn còn lại những ngày anh ta bị bệnh cũng như anh ta đã bỏ công việc và sự sống còn của mình . Nhưng sức khỏe là do tên tuổi, và máu chảy trong huyết quản . Có lẽ xương sườn của anh ta biểu thị những con vật của anh ta, và thịt của anh ta trên những hàng hóa và hàng hóa anh ta mang trên người, và da của anh ta trên áo choàng của chúng, đó là việc của anh ta . Cái gì làm gãy một bên xương sườn của anh ta cho thấy cái chết của một trong những con vật của anh ta . Nếu một thứ gì đó bị lột khỏi da, con cừu hoặc kế sinh nhai của nó bị chia cắt, hoặc nó tự ý mở hoặc mở lồng mà không được phép, thì nó sẽ mất đi sự tỉnh táo và những gì có trong đó, và số phận của con người và sự gia tăng giấc ngủ trong đó . Vai là một phụ nữ, và những gì đã xảy ra trong đó là một phụ nữ ….

Bộ xương Thấy bộ xương trong giấc mơ biểu thị bệnh tật, sự hiểu lầm và thiệt hại do người khác, đặc biệt là kẻ thù . Nếu bạn mơ ước rằng bạn là một bộ xương, báo trước này mà bạn sẽ bị ảnh hưởng từ vô ích lo lắng và bạn phải hiển thị của bạn nhân vật . Nếu bạn nằm mơ thấy một bộ xương đang đuổi theo bạn, bạn sẽ sớm gặp tai nạn, hoặc bạn sẽ chết hoặc gặp tai họa về tài chính ….

…Bảng cáo phó Nếu bạn nằm mơ thấy mình viết bản cáo phó, điều này báo trước rằng một vị trí và nhiệm vụ sẽ được giao cho bạn và sẽ khiến bạn đau khổ và lo lắng . Nếu trong giấc mơ mà bạn đọc được cáo phó thì bạn sẽ sớm nhận được một tin tức quan trọng khiến bạn hoang mang và kinh ngạc ….

…Abdullah bin Omar hiếm có , có thể Allah hài lòng với họ, anh ấy nói rằng anh ấy đã thấy nhà tiên tri hòa bình trên anh ấy trong giấc mơ thành phố và nói, tôi thấy một người phụ nữ da đen bị chặt đầu đi ra khỏi thành phố cho đến khi tôi đến được Bmhaah Vooltha thành phố đó B ) đã được chuyển đến một Mhaah đẹp trai ….

…Gặp lại Al-Madaen ai mà thấy hắn đang ở thành phố vô danh mà không biết, thì đây là dấu hiệu của người công chính, có thể hắn đã nhận được điều mình yêu cầu. Nếu nó được biết và sự tỉnh thức của nó đã nhập vào nó, nó phải được trả lại cho nó. Có lẽ nó đã an toàn khỏi sợ hãi. Nó tốt hơn cái không có hàng rào, và một số người trong số họ nói rằng tôi thích vào các thành phố và ghét bỏ chúng, và ai nhìn thấy rằng anh ta đang rời khỏi một thành phố, anh ta sợ….

Đối với pho mát : đó là tiền khi nghỉ ngơi, và thức ăn ướt tốt hơn thức ăn khô, và tiền hiện diện cho người tìm kiếm và năm sinh . Người ta nói rằng pho mát khô là một cuộc hành trình, và người ta nói rằng một pho mát là một đô la tiền ….

…Đối với xương cốt, của cải của người mà sinh kế của anh ta và anh ta phải phụ thuộc vào anh ta giống như nô lệ và dã thú. Bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó từ zin hay shein, nó được họ giải thích. Ibn Sirin nói: Xương là tiền bạc và kế sinh nhai. Ai đánh cái gì, có cái gì che đậy thì hơn thế. Đạt được sự hào hoa và mạnh mẽ, và một số người trong số họ nói rằng tất cả xương, cho dù chúng là của con người hay động vật, đều là tiền, và bộ não là tiền ẩn. Những gì được quy cho những gì được ăn là được phép và những gì không được ăn bị cấm và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta ăn não của một người chết, anh ta ăn từ tiền của mình đến mức độ đó. Anh ta không rõ nên được lợi trong trường hợp nào, ai mà nhìn thấy não mình ló ra khỏi mũi trên mặt đất thì vốn liếng hết sạch….

…Còn ai thấy mình xuống thang hay bậc thang về mặt câu đối, thì nếu là người có uy quyền, thì kẻ ấy sẽ xuống khỏi vị trí của mình, và nếu người ấy có con ngựa bước xuống từ nàng mà đi bộ, và nếu anh ta có một người phụ nữ bị bệnh, cô ấy đã chết ….

…Xương chéo Nếu bạn mơ thấy hai xương chéo, điều này báo trước rằng bạn sẽ phải chịu những ảnh hưởng xấu từ người khác, và thành công sẽ có hình thức trái ngược với những khả năng đã hứa . Nếu bạn nhìn thấy hai chữ thập trên một lời mời đến đám tang, được gửi bởi một hội kín, thì điều này có nghĩa là những nỗi sợ hãi không cần thiết sẽ biến mất đối với một người nào đó và các sự kiện sẽ xảy ra bề ngoài đáng lo ngại nhưng có nội dung tốt cho người mơ . ~Hai xương chéo dưới hộp sọ thường là biểu tượng của sự nguy hiểm của cái chết .~…

…Diễn giải về bầu trời, không khí, đêm và ngày, Gió, Mưa, Cơn lốc xoáy, Nhật thực, Động đất, Sét đánh, sấm sét, cầu vồng, Bùn, mặt trời, mặt trăng, các hành tinh, Đám mây, mưa đá, tuyết và sương giá, bầu trời chỉ ra chính nó, vì vậy bất cứ điều gì đến từ nó đều đến từ đối tác của nó với Chúa, không có nguyên nhân nào trong đó, chẳng hạn như ngọn lửa từ nó rơi xuống. Trong vai trò, con người phải chịu đựng bệnh tật, đau đớn, bệnh đậu mùa và cái chết . Và nếu ngọn lửa từ nó rơi xuống trong các khu chợ, thì những gì được bán với nó từ việc bán hàng sẽ được tôn vinh và tôn vinh . Và nếu nó rơi xuống hàng mẫu Anh, những nơi khan hiếm và cây trồng, bạn sẽ làm hại con người, và cây cối bị đốt cháy và gây ra mưa đá hoặc châu chấu, và nếu bằng chứng về khả năng sinh sản, sinh kế và tiền bạc từ nó, chẳng hạn như mật ong, dầu, quả sung và lúa mạch, sau đó con người sẽ tạo ra những cơn mưa có lợi, thứ từ trên trời rơi xuống sẽ có lợi cho nó, và có lẽ bầu trời đã chỉ ra rằng Sức mạnh của Sultan và chính ông ta, vì sự vượt trội của họ so với tạo vật và họ không có khả năng đạt được nó , với tầm nhìn của họ và sự biến động về sức mạnh của họ, và điểm yếu của họ để lộ ra từ bên dưới nó . Những gì được nhìn thấy từ nó và ở trong nó hoặc xuất hiện trong nó và trên nó, những dấu hiệu của thiện và ác, và có lẽ nó chỉ ra cung điện của anh ấy, ngôi nhà thuộc sở hữu của anh ấy, các cận thần của anh ấy và nhà tiền bạc của anh ấy, vì vậy bất cứ ai lên được nó bằng hòa bình hoặc lý trí, sẽ đạt được cao độ với nhà vua . Và anh ta đã, và nếu anh ta đi lên nó mà không có nguyên nhân hoặc hòa bình, anh ta sẽ phải trải qua nỗi sợ hãi lớn đối với Sultan, và anh ta đã tham gia rất nhiều vào cuộc gặp gỡ của mình hoặc trong những gì anh ta hy vọng ở anh ta hoặc từ anh ta . Nếu lương tâm của anh ta đang nghe trộm, anh ta đã theo dõi Sultan hoặc lẻn vào nhà tiền bạc và cung điện của anh ta để ăn cắp . Và nếu anh ta lên đến bầu trời, anh ta đã đạt được mục tiêu của vấn đề, và nếu anh ta trở lại trái đất, anh ta sẽ được cứu khỏi những gì anh ta đi vào, và nếu anh ta rơi khỏi vị trí của mình, anh ta bị tổn thương trong tình trạng của mình, theo mức độ mệnh lệnh của Ngài khi sa ngã, và các cơ quan của Ngài đã bị hỏng đối với Ngài, và nếu người lên trời bị ốm trong khi tỉnh táo, thì người ấy sẽ không trở lại trần gian, chết vì lý do của mình, và linh hồn của người ấy cũng lên trời. . Và nếu anh ta quay trở lại trái đất, sự nguy hiểm đã đạt đến mục tiêu của anh ta và người dân của anh ta tuyệt vọng về anh ta và sau đó họ sẽ được cứu, Chúa muốn, trừ khi đó cũng là khi anh ta xuống giếng hoặc Hafir và sau đó không thoát ra khỏi nó. , vì đó là ngôi mộ của anh ta, nơi anh ta trở về sau khi trở về, và đây là một tin tốt về cái chết đối với Hồi giáo, bởi vì những kẻ ngoại đạo không mở cổng thiên đàng cho họ, và linh hồn của họ không lên được . Đối với việc nhìn thấy các cánh cửa, nó có thể cho thấy rằng nếu bạn tăng thêm sự tham ô, nếu mọi người ở trong một số bằng chứng của nó, hoặc trong tầm nhìn có ruồi, ong, chim, hoặc tương tự, và nếu người ở khô, mưa và mưa, Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : “ Vậy chúng tôi đã mở các cổng trời bằng nước đổ. ~ đặc biệt, quán trọ thể hiện lòng trắc ẩn, màu mỡ, như cát bụi không có cát bụi và hư hại . Nhưng nếu người ta ném những mũi tên từ chúng, nếu chúng là bằng chứng nào đó của bệnh dịch, thì cánh cửa của nó sẽ được mở ra cho chúng . Và nếu những mũi tên làm bị thương tất cả những người đã bị bắn và chảy máu, sau đó nó là một sự tước đoạt quyền hành đối với mỗi con người với mũi tên của mình, và nếu mục đích của họ là tai và mắt, thì đó là một thử nghiệm của mũi tên của họ đi lạc, trong món nợ của tất cả những ai có thính giác hay thị giác sẽ bị chết trong đó . Và nếu họ bị hại, thì họ thu nhặt chúng và nhặt chúng, sau đó là chiến lợi phẩm của Đức Chúa Trời, chẳng hạn như cào cào, và các loại chim như chim sẻ, hom và manna, chiến lợi phẩm và mũi tên vì quyền lực trong thánh chiến và những thứ tương tự, hoặc kế sinh nhai và quà tặng mà anh ta mở những ngôi nhà và hộp đựng tiền của mình, và đối với sự gần gũi của thiên đường, nó cho thấy sự gần gũi với Đức Chúa Trời, và đó là cho những người của Sự vâng lời và hành động tốt . Có lẽ điều này chỉ ra sự xa người kín đáo đang cần, người gọi, người chấp nhận lời cầu xin của anh ta và được đáp lại, bởi vì khi đưa ra lời cầu xin hướng mắt về hướng bầu trời, và có lẽ điều này cho thấy sự gần gũi và gần gũi với imam, thế giới, cha đẻ, chồng và chủ, và tất cả những người trên bạn ở một mức độ nào đó, sự tín nhiệm dựa trên sự quyết tâm của mỗi người trong sự cảnh giác và nhu cầu của anh ta và hơn thế nữa giấc ngủ của anh ta, và những gì đã rơi vào lương tâm anh ta . Đối với việc trên trời rơi xuống đất nếu anh ta đang đi du lịch, nó cũng có thể là do quyền hạn của người mơ và những người đứng đầu anh ta, cho dù là cha, chồng hay chủ nhân và những người tương tự, và nó có thể chỉ ra điều đó. rơi trên vùng đất khô cằn, hoặc người ta dùng chân giẫm đạp nó sau khi nó rơi xuống khi còn là Hamid, và họ đang nhặt Một số trong số chúng là biểu hiện của sinh kế, khả năng sinh sản và tiền bạc, vì chúng là những cơn mưa có ý nghĩa to lớn, và Ả Rập gọi mưa là bầu trời, bởi vì nó giáng xuống từ nó ….

…Còn ai thấy mình từ trên đỉnh núi xuống, người ấy sẽ xuống khỏi vị trí của mình và là quyền thiếu sót của mình, người ta nói rằng việc đi xuống từ đỉnh núi và các việc khác là sự trở về từ cái này hay cái khác. hơn những gì anh ấy hy vọng ….

…Q : Có tên cho vị vua được giao phó thị kiến ​​không? C : tầm nhìn mà chúng ta đã biết , và chúng ta đã rút ra từ định nghĩa của nó , nó được nhân lên bởi các hành động của nhà vua, người đã đánh bại Đức Chúa Trời của bà và toàn bộ tầm nhìn, được chứng minh bởi người tiên kiến, bao gồm cả việc đánh ông ta theo lý tưởng của mình, và bày tỏ đề cập đến chân dung của anh ấy , và do đó được gọi là một biểu hiện của sự diễn giải . Đây vua đã nói : rằng tên của mình ( Sidikon ) không đứng trên tin tức là đúng với nhãn này, nhưng nói rằng vua của tầm nhìn, hoặc các vua mà không có sự phân bổ của tên của bằng chứng thuật lại bởi Ahmad trong Musnad, kể từ Jabir ibn Abdullah rằng Sứ giả của Allah hòa bình đến với anh ấy, anh ấy nói ~ Tôi thấy như thể tôi đã đến với một khối chà là và gốc của nó ở trong miệng tôi, và tôi tìm thấy trong đó một hạt nhân khiến tôi bị thương, vì vậy tôi đã thổi nó , sau đó tôi lấy một cái khác và tôi tìm thấy nó trong đó, và tôi tìm thấy một hạt nhân trong đó, vì vậy tôi đã thổi nó, sau đó tôi lấy một phần ba, và tôi tìm thấy một hạt nhân trong đó, vì vậy tôi đã thổi nó . Abu Bakr nói : Hãy để tôi Ông ấy nói : Ông ấy nói, hãy băng qua nó . Abu Bakr, có thể Chúa hài lòng về ông ấy, đã nói : Chính quân đội của ông mà ông đã gửi đến để chào đón và được lợi, vì vậy họ đã đuổi một người và ông đã tìm kiếm họ cho bạn và gọi anh ta, rồi họ gặp một người và anh ta tìm họ vì trách nhiệm của bạn và gọi anh ta, sau đó họ gặp một người và anh ta tìm kiếm trách nhiệm của bạn và gọi anh ta. Nhà vua nói : Cũng vậy, đức vua cho biết . Điều khiến tôi quan tâm khi nhắc đến hadith là sứ giả cao quý gọi ông là vua, nhưng ông không đặt tên cho ông, ngay cả khi ông có một cái tên để đặt tên cho ông, như ông đã đặt tên cho các thiên thần khác, chẳng hạn như Gabriel, Israfil, Michael, và những người khác . Một số mô tả đã được đề cập về vị vua này, mà tôi chưa tìm thấy tính xác thực. Kể cả đó là những gì nằm giữa dái tai và vai của anh ấy là một hành trình bảy trăm năm . Ibn Hajar cho biết trong Al-Fath : Al-Hakim nói : Đức Chúa Trời giao phó thị giác cho một thiên thần, người biết về tình trạng của các con trai của Adam từ tấm bảng được bảo quản, và ông ấy đã sao chép chúng và đưa cho mỗi câu chuyện của mình một ví dụ, và nếu một người đã ngủ, nhà vua muốn điều người đó trên con đường của sự khôn ngoan, để người đó có những điều tốt đẹp, một lời cảnh báo, hoặc trách móc ….