…Đóng đinh trong giấc mơ là một sự nâng cao cho người bị đóng đinh và nhiệm vụ mà anh ta đạt được . ai thấy rằng mình bị đóng đinh trong khi đủ tiêu chuẩn của nhà nước, thì người đó đạt được điều đó, nếu người đó chết trong sự đóng đinh của mình, khoản nợ của người đó sẽ được giảm bớt . Nếu anh ta bị đóng đinh và không chết, thì anh ta giả định một trạng thái mà anh ta phục tùng tôn giáo của mình công bằng trong nhiệm vụ của mình . ai ăn thịt bị đóng đinh trong giấc ngủ, người đó sẽ nhận được điều tốt từ cấp trên . việc đóng đinh những người của cơ quan tư pháp đóng đinh bằng chứng về lòng tốt sự cao cả . bất cứ ai thấy rằng mình bị đóng đinh đã chết, thì người đó sẽ bị nâng cao trong thế giới của mình với sự băng hoại của tôn giáo mình, vì vậy nếu người đó bị đóng đinh còn sống cũng không làm hỏng tôn giáo của mình . Nếu anh ta thấy mình bị đóng đinh và không biết mình bị đóng đinh khi nào, thì nhu cầu của anh ta sẽ được đáp ứng . ai nhìn thấy mình bị đóng đinh trên tường thành dân chúng nhìn o, thì người đó sẽ được uy tín quyền thế . bất cứ ai thấy rằng mình bị đóng đinh trong thành phố, điều đó cho thấy sự cai trị . Đóng đinh là một bằng chứng tốt cho người nghèo, cho người giàu, nó là một bằng chứng xấu, vì nó chỉ ra sự thối nát trong công việc của họ, nó cho thấy sự giải phóng của những người nô lệ ….

…Còn ai thấy mình bị đóng đinh mà không biết mình bị đóng đinh khi nào, thì trả lại cho người đó số tiền đã mất của người đó, người ta nói rằng việc đóng đinh chỉ dành cho người giàu trừ khi người đó có địa vị là bằng chứng của sự nghèo khó, bởi vì bị đóng đinh là đóng đinh trần truồng, người nghèo có của cải năng lực ….

…Abu al-Qasim Umar bin Muhammad al-Basri nói với chúng tôi Btnis, anh ấy nói Ali bin al-Musafir nói với chúng tôi, anh ấy nói với chúng tôi Ahmed bin Abdulrahman bin Wahb, anh ấy nói, chú tôi nói với tôi . Anh ta nói Abu Bishr đã nói với tôi về thẩm quyền của Ibn Shihab. Anh ta nói Abu Salamah bin Abdul Rahman nói với tôi rằng Abu Hurairah nói : Tôi nghe Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta sự bình an, hãy nói : Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ như thể anh ta nhìn thấy tôi trong cuộc sống thức dậy, thì đó là Satan. không bắt chước tôi . Abu Salamah nói, Abu Qatada nói, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ cho anh ta ban bình an cho anh ta, nói : Ai đã nhìn thấy tôi là đã thấy sự thật . Abu Al-Hassan Abd Al-Wahhab bin Al-Hassan Al-Kalabi nói với chúng tôi ở Damascus, anh ấy nói Abu Ayyub Suleiman bin Muhammad Al-Khuzai đã nói với tôi, về thẩm quyền của Muhammad bin Al-Musfah Al-Homsi, về thẩm quyền của Yahya bin Saeed Al-Qattan, thuộc thẩm quyền của Saeed bin Muslim, về thẩm quyền của Anas bin Malik . Tiên tri, cầu Chúa ban phước lành ban bình an cho anh ta, đã nói : Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ, sẽ không o Địa ngục . Abu Bakr Muhammad bin Ahmed bin Muhammad al-Isfahani nói với chúng tôi ở Mecca, nơi mà Chúa toàn năng canh giữ trong Nhà thờ Hồi giáo lớn. Ông nói: Abu al-Hasan Muhammad bin Sahl nói với chúng tôi căn cứ o quyền của Muhammad bin al-Musfy, trên thẩm quyền của Bakr bin Saeed, trên thẩm quyền của Saeed bin Qais, trên thẩm quyền của cha mình, ông nói : Các Sứ giả của Thiên Chúa, bình an cho anh ta , nói : Khi anh ta : Ai nhìn thấy tôi, sẽ không o Địa ngục trong một giấc mơ . Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa hài lòng với anh ta, nói : Chúa đã gửi đến Muhammad, xin Chúa cầu nguyện hòa bình cho anh ta, một lòng thương xót cho thế giới. Phúc cho ai thấy Người trong đời mà theo Người, phúc cho Người thấy Người trong giấc ngủ, vì thấy Người như con nợ thì Chúa sẽ cho nợ, nếu thấy Người ốm đau thì Chúa sẽ chữa lành cho Người. . nếu anh ta thấy anh ta trong sự cần thiết phải thực hiện cuộc hành hương đến ngôi nhà, nếu anh ta thấy anh ta ở một vùng đất cằn cỗi đã bón phân, hoặc ở một nơi mà sự bất công đã lan rộng thay vì sự bất công trong công lý, hoặc ở một nơi đáng sợ đối với an ninh của gia đình anh ta, đây là nếu anh ta nhìn nhận anh ta theo cách của mình . nếu anh ta nhìn thấy anh ta nhợt nhạt, mòn mỏi hoặc thiếu một số con mồi, điều đó cho thấy sự yếu kém của tôn giáo ở nơi đó sự xuất hiện của tà giáo, tương tự như vậy nếu anh ta nhìn thấy một bộ quần áo tồi tàn . Nếu anh ta thấy rằng anh ta uống máu của mình vì tình yêu của mình trong bí mật, thì anh ta đã tử vì đạo trong cuộc thánh chiến, nếu anh ta thấy anh ta uống rượu một cách công khai, điều này cho thấy anh ta đạo đức giả nhập o dòng máu của gia đình anh ta giúp giết họ . Nếu thấy người ấy như ốm, bệnh nặng thêm, thì dân nơi đó cải tà quy chính, hễ thấy người thì cưỡi ngựa bình an, cưỡi ngựa viếng mộ, nếu thấy. anh ta đi bộ, anh ta đi bộ đến thăm anh ta, nếu anh ta thấy anh ta đứng lên, lệnh của anh ta rất thẳng thắn, nếu anh ta thấy anh ta đưa ra lời kêu gọi cầu nguyện ở một nơi mà Omar đã phá hỏng nơi đó, nếu anh ta nhìn thấy nó như thể anh ta đang ăn nó, đó là những gì anh ta ra lệnh cho anh ta trả Zakat tiền của mình . Nếu anh ta thấy rằng Vị Tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện bình an cho anh ta, đã chết, thì một trong những con cháu của anh ta sẽ chết, nếu anh ta thấy đám tang của mình tại một nơi có một tai họa lớn, nếu anh ta thấy rằng anh ta đã thực hiện tang lễ của anh ta ngay cả cho một ngôi mộ, sau đó anh ta có khuynh hướng tà giáo . nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đến thăm mộ của mình, anh ta sẽ trúng rất nhiều tiền, nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta là con trai của Tiên tri chứ không phải từ con cháu của mình, những khải tượng của anh ta cho thấy rằng đức tin của anh ta đã được xóa sạch, nếu anh ta thấy rằng anh ta là cha của Tiên tri, bình an cho anh ta, anh ta chỉ ra sự yếu kém của tôn giáo sự yếu kém của đức tin sự chắc chắn của anh ta . Nhìn thấy một người đàn ông duy nhất, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta bình an, trong một giấc mơ không liên quan đến anh ta, mà là lan tỏa cộng đồng Hồi giáo . Nó được thuật lại rằng Umm al-Fadl nói với Sứ giả của Thiên Chúa, xin Chúa ban phước cho anh ta ban cho ngài hòa bình : Tôi thấy trong một giấc mơ như thể một i trong số cơ thể của bạn đã bị cắt đứt được đặt trong tôi lòng , ông nói : Goodness Tôi đã thấy, Fatima sẽ sinh một bé trai, theo ý Chúa, cậu ấy sẽ được đặt trong lòng bạn . Cô sinh Fatima Al-Hussein, hòa bình cho họ, anh được đặt trong lòng cô . người ta kể lại rằng một người phụ nữ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy trong một giấc mơ như thể một số thi thể của bạn đang ở trong nhà tôi. Anh ta nói : Fatima sinh một bé trai cho anh ta bú sữa mẹ, còn cô ta sinh ra Hussein cho anh ta bú sữa mẹ . Nếu Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thấy rằng anh ta đã ban cho anh ta một thứ gì đó thuộc hàng đáng mơ ước nhất trên thế giới này, hoặc thức ăn hoặc đồ uống, thì thật tốt là anh ta đạt được nhiều như những gì anh ta đã cho, nếu những gì anh ta đưa cho anh ta là vật chất kém, chẳng hạn như dưa hấu những thứ khác, thì anh ta sẽ được cứu khỏi một thứ vĩ đại, ngoại trừ việc nó sẽ bị thương mệt mỏi . Nếu anh ta thấy rằng một trong những thành viên của anh ta, hòa bình đến với anh ta, với tác giả của khải tượng, đã đạt được nó, thì anh ta là một tà giáo trong những lời đồn đại của mình đã tuân thủ nó mà không có phần còn lại của luật Hồi giáo bỏ mặc những người khác. phần còn lại của người Hồi giáo . Tôi đã nghe Abu al – Hasan Ali bin al – Baghdadi, cảnh của Ali bin Abi Talib, có thể Allah hài lòng với anh ta nói : con trai Bố nói một bác sĩ người nghèo : đó là người điếc của tôi mười năm, tôi đã đưa thành phố quyết định giữa các ngôi mộ bục giảng, tôi thấy các tiên tri của Allah hòa bình được khi anh ta trong một giấc mơ, tôi đã nói : hỡi Thiên sứ của Allah bạn nói: Bất cứ ai hỏi tôi những phương tiện, lời cầu bàu của tôi là cần thiết cho ông, ông nói : May Thiên Chúa chữa lành cho bạn , những gì tôi đã nói, nhưng tôi nói : Ai cầu xin phương tiện từ Đức Chúa Trời, sự chuyển cầu của tôi là cần thiết cho người ấy, anh ấy nói, vì vậy anh ấy đã rời khỏi tôi với phước lành của câu nói của mình, xin Chúa ban phước cho bạn . Abdullah bin Al-Galaa kể về một tình huống o thành phố của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban bình an cho anh ta, tôi đã đến mộ của Sứ giả của Chúa cho anh ta, tôi chào anh ta hai người bạn của anh ta. , xin Chúa hài lòng về họ, sau đó tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã không quan tâm tôi là khách của bạn, sau đó tôi bước xuống ngủ không có mộ, sau đó tôi nhìn thấy Tiên tri, xin Chúa phù hộ ban cho người hòa bình đã đến với tôi, vì vậy tôi đứng dậy anh ấy cho tôi một ổ bánh mì, vì vậy tôi ăn một ít trong đó, chú ý cầm trên tay một ổ bánh . Về thẩm quyền của Abu al-Wafa al-Qari al-Harawi, anh ta nói: Tôi đã nhìn thấy Người được chọn, cầu mong những lời cầu nguyện hòa bình của Chúa sẽ đến với anh ta, trong một giấc mơ trong một cuộc chạy trốn o năm sáu mươi ba trăm, tôi đã sử dụng để đọc với Sultan, họ không nghe nói, vì vậy tôi trở về nhà trong sự than thở, vì vậy tôi ngủ nhìn thấy Nhà tiên tri, hòa bình phước lành ở trên ông ấy, như thể ông ấy đã thay đổi màu sắc, vì vậy ông ấy bảo tôi bình an. anh ta : Bạn có đọc kinh Koran lời của Đức Chúa Trời Toàn năng trong tay của những người nói nghe không đọc? Đừng đọc sau điều này, ngoại trừ những gì Chúa muốn . Tôi đã chú ý trong khi tôi đang giữ lưỡi trong bốn tháng, nếu tôi cần viết nó lên bản vá, chủ sở hữu của các hasiths những người có quan điểm đã tham dự với tôi, sau đó họ đưa ra một câu nói rằng tôi đang nói ở phần cuối. của vấn đề, bởi vì anh ấy nói : Ngoại trừ những gì Chúa muốn, đó là một ngoại lệ, vì vậy tôi đã ngủ bốn tháng sau ở nơi mà tôi đã ngủ lần đầu tiên. Tôi đã nhìn thấy Vị Tiên Tri, xin lời cầu nguyện sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên ông ấy, trong một giấc mơ, khuôn mặt ông ấy vui lên, ông ấy nói với tôi : Điều đó đã được chứng minh chưa? Tôi nói : Vâng, Hỡi Sứ giả của Chúa . Ông nói : Ai ăn năn, Chúa sẽ tha cho người đó, hãy lè lưỡi . Anh ta lấy ngón trỏ quệt lưỡi tôi nói : Nếu anh em ở trong tay một dân tộc anh em đang đọc Sách của Đức Chúa Trời, thì hãy ngắt việc đọc của mình cho đến khi họ nghe lời Đức Chúa Trời . Tôi chú ý, lưỡi tôi đã mở ra, tạ ơn Chúa . Người ta kể lại rằng một người đàn ông ở Al-Manaseer bị ốm, anh ta nhìn thấy Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ cho anh ta ban cho anh ta sự bình an, o một đêm như thể nói với anh ta nếu bạn muốn khỏi bệnh, thì hãy đừng không . Khi tỉnh dậy, anh ta gửi đến Sufyan Al-Thawri, cầu Chúa hài lòng với anh ta, với mười nghìn dirham, anh ta ra lệnh cho anh ta phân phát nó cho người nghèo, anh ta hỏi anh ta về biểu hiện của khải tượng, vì vậy anh ta nói Ý nghĩa của lời nói của ông, cũng không phải của cây ô liu, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã mô tả điều đó trong sách của ông nói : không phải phương Đông cũng không phương Tây . lợi ích của chủ sở hữu là sự đồng hành của người nghèo với bạn, ông nói: Ông đã đối xử với anh ta bằng ô liu, Thiên Chúa đã ban cho anh ta sự khỏe mạnh bằng cách sử dụng phước lành của Sứ giả của Thiên Chúa, xin Chúa phù hộ ban cho anh ta bình an, tôn kính. tầm nhìn của mình . Chúng tôi được biết rằng một người đàn ông đã đến gặp Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện bình an của Chúa sẽ đến với anh ta, trong một giấc mơ. Anh ta phàn nàn với anh ta rằng tình trạng của anh ta rất eo hẹp, nên anh ta bảo anh ta đi đến Ali bin Isa, nói với anh ta rằng anh ta sẽ trả cho bạn những gì tốt cho bạn, vì vậy anh ta nói: Hỡi Sứ giả của Chúa, bằng dấu hiệu nào? Anh ta nói hãy nói với anh ta bằng một dấu hiệu rằng bạn đã nhìn thấy tôi trên Batha, tôi không vâng lời từ mặt đất, vì vậy tôi đi xuống đến với tôi, vì vậy tôi nói hãy quay trở lại chỗ của bạn . Anh ta nói, Ali bin Isa đã bị cách chức, chức vụ đã trả lại cho anh ta . Khi để ý, anh ta đến gặp Ali bin Isa, lúc đó đang là bộ trưởng, anh ta đề cập đến câu chuyện của mình. Anh ta nói đúng, anh ta trả cho anh ta bốn trăm dinar, rồi anh ta nói hãy tiêu nợ của bạn, trả cho anh ta bốn trăm dinar khác, rồi anh ta nói, hãy lấy nó làm vốn của bạn, vì vậy nếu bạn tiêu đó, hãy quay lại với tôi . anh ta đề cập đến một người đàn ông biết bạn muốn gì từ người dân Basra, anh ta từng bán lá bùa hộ mệnh. Anh ta nói rằng anh ta đã gửi một sà lan từ một số thống đốc của Ahwaz, tôi không đồng ý với anh ta về giá cả của nó. Cầu xin Chúa ban phước lành ban cho anh ta bình an trong một giấc mơ, vì vậy tôi đã nói với anh ta, Hỡi Sứ giả của Chúa, Abu Bakr Omar vô cùng đáng nguyền rủa, cầu Chúa hài lòng với họ, anh ta nói, “Hãy mang anh ta đến với tôi tôi đến với anh ta, ”anh ta nói,“ Đặt anh ta xuống đặt anh ta xuống, ”vì vậy anh ta nói,“ Hãy giết nó, ”vì vậy tôi nói, Hỡi Sứ giả của Chúa, hãy giết nó? Sau đó anh ta nói: Hãy giết anh ta cho đến khi cô ta nói ba lần, sau đó tôi lăn con dao trên cổ anh ta giết anh ta, khi tôi bắt đầu nói, tôi đến với anh ta, khuyên anh ta nói cho anh ta những gì tôi đã thấy từ Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta sự bình an, vì vậy tôi đã đi khi tôi đến nhà của anh ta, tôi nghe thấy tiếng sói, người ta nói rằng anh ta đã chết . Ibn Sirin đến với một người đàn ông không bị buộc tội theo tôn giáo của mình, lo lắng, anh ta nói rằng hôm qua tôi đã nhìn thấy trong giấc ngủ, như thể tôi đã đặt chân mình lên mặt của Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ ban cho anh ta. hòa bình . Anh ta nói với anh ta: ~Hôm qua anh có ngồi với ma của mình không?~ Anh ta nói phải, anh ta nói, vì vậy anh ta cởi chúng , vì vậy anh ta cởi chúng ra dưới một chân của anh ta có một dirham trên người anh ta, Muhammad, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ anh ta ban cho anh ta bình an ….

…Sự khác biệt về định nghĩa của thuật ngữ ** Thứ nhất : định nghĩa về tầm nhìn khi các học giả Hồi giáo : Các học giả Hồi giáo đặt ra trong định nghĩa về tầm nhìn về tính hợp pháp đặc biệt của những văn bản mà Vq Guet giữa tầm nhìn cái khác ngoài con người nhìn thấy trong giấc mơ E của những văn bản này, bắt đầu các nhà khoa học trong định nghĩa của họ, qua đó Abu Qatada hiện đại đã đồng ý : ( giấc mơ có thật về Chúa giấc mơ của ma quỷ ) (1) học thuyết của năm trong tầm nhìn đó : một tập hợp các niềm tin INSERTED Cat God đã giao trái tim của nô lệ dưới tay của một vị vua hoặc một con quỷ . Hoặc bằng tên của họ bất kỳ sự thật . Hoặc là chúng tôi có ý định đó, hoặc là sai . Ibn al- Arabi nói : Điều này tương tự trong trường hợp cảnh giác chứa đựng những suy nghĩ về trái tim con người suy nghĩ về nó E ) T trên định dạng . Tức là trên một hệ thống . Nếu không, nó có thể ở dạng chiết xuất chưa được thu thập . định nghĩa về phía trước, cô ấy nói al-maziri : học thuyết của người Sunni về chân lý của Khải Huyền . Đức Chúa Trời Toàn năng tạo ra niềm tin trong trái tim của người đang ngủ cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người được đánh thức, Ngài, Vinh quang cho Ngài, thực hiện những gì Ngài muốn không ngăn cản người đó ngủ hay thức giấc, vì vậy nếu Ngài đã tạo ra. những niềm tin này giống như thể Ngài đã biến chúng thành khoa học về những thứ khác. Ngài tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, hoặc Ngài đã tạo ra chúng . tôi biết rằng chúng là : niềm tin rằng Chúa tạo ra trong trái tim của người ngủ – cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người thức giấc, vì vậy nếu Ngài tạo ra chúng, thì cũng giống như việc Ngài làm cho họ trở thành một lá cờ trên những thứ khác vậy. anh ta tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, những niềm tin đó đôi khi rơi o sự hiện diện của nhà vua, rồi điều gì dễ dàng xảy ra sau đó . đôi khi ma quỷ ở trong sự hiện diện của những cú ngã vượt quá những gì đau đớn . (2) Trong thực tế, thiền giả nhận thấy rằng chúng giống nhau ở một mức độ lớn như tín hiệu quan sát được để phân biệt giữa hai loại những gì con người thấy trong giấc mơ của mình . Điều mà tôi sẽ nói trong đoạn tiếp theo . Anne Alhadit cũng chú ý đến Acar bằng cách nói : ( những giấc mơ có thật về Chúa , giấc mơ của quỷ ) rằng Chúa tạo ra tầm nhìn niềm tin khiến họ hài lòng khi lưu ý rằng không có sự hiện diện của ma quỷ . anh ta tạo ra kiến ​​thức về những gì gây hại cho sự hiện diện của Satan, vì vậy anh ta gán phần thưởng cho Satan vì sự hiện diện của anh ta với cô ấy, ngay cả khi anh ta không có hành động thực sự . Đây là ý nghĩa của nói ( hòa bình được khi anh ta ) (( Khải Huyền của Thiên Chúa những giấc mơ của ma quỷ )) là không phải trên ma quỷ để làm điều gì đó . Một số nhà khoa học : rằng ma quỷ đã làm tác động của bằng chứng trực tiếp về Jaber đáng sợ có thể khiến Allah hài lòng với anh ta nói : Một người đàn ông đến với Nhà tiên tri, bình an cho anh ta, nói : (( Tôi thấy như thể cổ tôi bị đập, ông nói : ( một trong những bạn Btalb các ma quỷ không xảy ra? ) Narrated bởi Hồi giáo Imam Ahmed, thuật ngữ này của Imam Ahmad . trong các từ khi Imam Hồi giáo : ông nói: hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa : tôi thấy trong một giấc mơ như nếu đầu tôi va o Vtdhrj Vachtddt do tác động của nó . Sứ giả của Chúa vô hướng : ( không nói người ta Btalb ma quỷ đi ngủ ) Jabir nói : Tôi nghe thấy Tiên tri bình an trên anh ta sau một bài giảng anh ta nói : Hala làm một trong những bạn Btalb ác quỷ trong giấc ngủ của anh ta . (3) Imam Muhammad Safaareeni lòng thương xót của Chúa đã nói : trở thành Btalb ác quỷ mà anh ta thấy trong giấc mơ, điều làm anh ta buồn . Nó đi o lo lắng tức giận làm anh ta bối rối trong tầm nhìn của anh ta . anh ta thao túng 0 nói cho mỗi hành động không hữu ích : nhưng bạn là một người chơi . anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, istinja nói, pe ace hãy ở trên anh ta ( rằng Satan đóng vai trò ghế trong các con trai của Adam ) (4) tức là nó tham dự các địa điểm, istinja giám sát tổn thương tham nhũng? bởi vì nó đặt nơi hoang vắng, nơi Allah tiết lộ nơi ông đã truyền lệnh cho Bstrha không để lộ ra trước mắt người xem Mohab gió nước tiểu Rchata . tất cả điều này Satan đã chơi ý kiến ​​này là chính xác, vì vậy giấc mơ từ Satan trở thành hiện thực . Anh ấy là người khắc họa anh ấy như một thực tế, không phải là một phần thưởng . Đây là từ sự thù địch vĩnh viễn được tuyên bố của anh ta đối với con người . Hành động của ma quỷ nếu Napata thực tế . Không ẩn dụ . Sayyid Qutb, cầu mong Allah thương xót anh ấy, anh ấy nói : trên tất cả . Chúng tôi quyết định rằng việc biết bản chất của nó hay không biết nó không liên quan gì đến việc chứng minh sự tồn tại của nó tính xác thực của một số nó . . . Cho đến khi anh ấy nói . . . Chúng tôi nhận thức bản chất của những tầm nhìn này theo cách này rằng những rào cản của thời gian không gian là thứ ngăn cản loài người này nhìn thấy những gì chúng ta gọi là quá khứ tương lai . Hoặc hiện tại ẩn . cái mà chúng ta gọi là quá khứ hay tương lai bị che khuất bởi yếu tố thời gian . Hiện tại xa xôi cũng che lấp yếu tố địa danh . rằng ý thức về những gì trong một con người, chúng ta không biết bản chất của nó, được đánh thức hoặc củng cố, vì vậy nó vượt qua rào cản của thời gian nhìn thấy những gì đằng sau nó ở dạng mơ hồ . Không phải là một khoa học, mà là một dấu vết . Vv . Lời nói của anh ấy . Sau đó anh ấy nói : tôi có thể nói dối mọi thứ trước khi tôi nói dối, một tai nạn xảy ra với tôi khi tôi ở Mỹ gia đình tôi ở Cairo . tôi đã chứng kiến khi người ngủ nhìn thấy con trai của một người em gái với tôi khi còn là một chàng trai trẻ, với vết máu trong mắt khiến cô ấy không thể nhìn thấy . Vì vậy, tôi đã viết thư cho gia đình để hỏi về mắt của chính anh ấy . Tôi nhận được phản hồi rằng mắt anh ấy bị chảy máu trong anh ấy đang được điều trị . Người ta nhận thấy rằng không nhìn thấy máu bên trong từ bên ngoài . Đó là hình ảnh mẫu của những người nhìn thấy bằng mắt thường bằng mắt thường, nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn chảy máu bên trong ở phía dưới, một trong hai tầm nhìn đã tiết lộ rằng Mahjoub có máu bên trong (5) ** Thứ hai : định nghĩa về tầm nhìn khi các nhà khoa học không – Người Hồi giáo : Đối với các nhà khoa học, những người không theo đạo Hồi, họ có rất nhiều câu chuyện đáng chê trách về chủ đề này, lý do cho điều này là họ đã cố gắng tìm ra những sự thật mà tâm trí họ không nhận thức được ở khía cạnh này nhiều khía cạnh khác . Họ cũng không tin hoặc tin o sự mặc khải hoặc nghe thấy, do đó lời nói của họ bị xáo trộn . Ai thuộc về y học thì quy tất cả thị giác o bốn hỗn hợp là đờm, mật, máu đen, chẳng hạn : Người ta nói ai bị nhiều đờm thì thấy mình đang bơi trong nước, vì nước thích hợp với bản chất của đờm, bất cứ ai bị vượt qua bởi màu ng nhìn thấy ngọn lửa, điều này không được chứng minh bằng nó cũng không thường được thực hiện. những gì họ nói là một loại khải tượng tầm nhìn không giới hạn đối với nó , vì chúng ta biết rằng một số là từ linh hồn , một số là từ Satan một số là từ Lòng Thương Xót . nhà triết học cho rằng hình ảnh của những gì đang xảy ra trong trái đất là hàng đầu thế giới Kalnicoh gì phụ thêm một số họ Antakec trong trái tim của ngủ , điều này ‘s Plato lý thuyết gọi là lý thuyết về những lý tưởng mà hầu hết các ý kiến tham nhũng hơn tiền thân của nó , bởi vì Alantqash về phẩm chất của các đối tượng những gì đang diễn ra trong các triệu chứng trên của thế giới , các triệu chứng Không thảo luận về nó . Một số học giả không theo đạo Hồi phải cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn của những giấc mơ truy cập thông qua đó để đánh giá tâm lý con người, động cơ khuynh hướng xu hướng thậm chí được tổ chức . Ông đã xuất bản thế giới của Sigmund Freud là tác giả ( phân tích những giấc mơ ) o năm 1899 sau Công nguyên , coi rằng ( bản ngã ) trong trường hợp cảnh giác là người điều khiển sức mạnh của chuyển động, chức năng này bị gián đoạn trong khi ngủ , sau đó làm mờ dần một sự kiểm duyệt lớn áp đặt lên phần The ( là ) hay tiềm thức cho biết : Việc thu hồi các lô hàng tâm lý mà chức năng kiểm soát hoặc làm suy yếu nó cho phép một số tự do bây giờ dường như . Trạng thái mơ dự định • Vô hại . Nó đã được sử dụng ‘ Freud ‘ phân tích các giấc mơ như một phương tiện để đạt được chiều sâu của Akoshvh bất tỉnh cho bí mật của mình . Freud’s Anne là những giấc mơ như một ~ Con đường Hoàng gia ~ ( đối với Tiềm thức chứa hợp đồng động cơ cũng như những ham muốn bị kìm nén . nhà khoa học quan tâm ~ Karen Horney ~ phân tích những giấc mơ . Họ thấy rằng những giấc mơ làm tăng cái nhìn sâu sắc về tình hình tiết lộ một số xu hướng của bệnh nhân đối với thế giới . Nó được tin ~ Aaark từ ~ rằng giấc mơ phản ánh các yếu tố hợp lý các yếu tố bất hợp lý cá nhân tại cùng một thời điểm . (6) Nó là đáng chú ý từ bài thuyết trình ngắn gọn này để quan điểm của họ xem những bao gồm : _ tập trung o các sử dụng của những giấc mơ như một phương tiện để o bệnh nhân của thế giới tìm ra nguyên nhân của bệnh tật của mình , hay điều kiện . . họ chỉ tập trung o quá – gọi là giấc mơ Bodgat , mà nghĩ về người đàn ông trước khi giấc ngủ của mình sau đó xem sau giấc ngủ của mình , hoặc tập trung o một cái gì đó mà không có gì để làm với những giấc mơ , nhưng là những gì họ làm với bệnh nhân tại các phòng khám tâm thần sau khi thực hiện nó thư giãn trong phòng khám lá nói về bản thân cho công việc của mình vợ ông những ar ound ông , các bác sĩ để theo dõi cuộc nói chuyện này , nhập thông qua bệnh nhân cá nhân này , điều này là hoàn toàn khác với tầm nhìn mà con người nhìn thấy trong một giấc mơ của vua tầm nhìn . Sayyid Qutb nói : nói một trường phái phân tâm học về bản chất của tầm nhìn : nó ảnh Dreams hít o những ham muốn dồn nén trong trường hợp không nhận thức, điều này đại diện cho một phần của những giấc mơ . Nhưng không phải tất cả đều được đại diện . chính Freud . Trên tất cả sự kiểm soát phi khoa học của mình đối với lý thuyết của mình, anh ta quyết định rằng có những giấc mơ tiên tri . (7) Mohammed Ali Qutb, người ủng hộ Sayyid Qutb nói : Tôi đã áp dụng ~ Ofroed ~ trong nhiều phân tích kết luận hơn về Alrai sau đó ngồi xem xét các quy tắc nền tảng mà anh ấy xây dựng lý thuyết của mình trong tâm lý học , nhưng • thật không may – chính là hướng về các biểu tượng ý nghĩa theo hướng vật lý, hoặc Nó là một con vật suy đồi, vì vậy con người không thực thi công lý cho nhân loại của mình , tầm nhìn – không nghi ngờ gì – là một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người , nhưng nó nằm trong khuôn khổ của điều huyền bí từ thế giới của sự mặc khải, sự sống chung thực hành giác quan , một tầm nhìn không phải là một tầm nhìn mà là một cái nhìn sâu sắc , một chuyển động không phải với tay chân các cơ quan, mà chỉ ở cảm xúc . (8) Có lẽ tốt nhất chúng ta nên giải thích lý do cho sự thiếu sót này của các nhà tâm lý học trong việc hiểu các khải tượng cho nó quyền của Imam al – Qurtubi nói : gây ra sự nhầm lẫn bất hợp pháp miễn cưỡng những gì các nhà tiên tri đến từ con đường thẳng đủ nhận xét trong phản ứng (9). ________________________________________ (1 ) Đồng ý , Al- Bukhari thuật lại với cái tên Fath al- Bari (369 \ 12 ) tiền đạo Ibn Hajar . Riyadh đã xuất bản một thư viện Hồi giáo hiện đại như trong phần giải thích hạt nhân (17 \ 15 ) đã xuất bản báo in Ai Cập Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Giải thích về ba Musnad Ahmad (1 /169 ) để đạt được Zuhair Shawish i : Văn phòng Hồi giáo 1392 e . (3 ) Được thuật lại mm như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/27 ) trong Sách Khải Huyền – op. Cit. ) được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin 0 trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah có thể Allah hài lòng với anh ta đã xuất bản Quỹ Cordoba ở Ai Cập . (4 ) Được Abu Dawood thuật lại trong Sách Thanh khiết . Sự huyền bí của việc xuất bản mở Dar nghĩ rằng thành tựu của Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . giải thưởng trong cuốn sách Purity and Sunnahs cửa Alarataad về nước tiểu phân . Nhà xuất bản Tư tưởng . Đạt được Mohamed Fouad Abdul Baki Ahmed trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah – op – xem những lời của Imam Safaareeni để giải thích bộ ba Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – trong bóng tối của kinh Koran – xuất bản Dar Sunrise i 1402 đ (4/1972) (6 ) mở rộng see : TS . Hamed Zahran . Sức khỏe Tâm thần tâm lý . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Hieran hướng dẫn giải thích các giấc mơ – Được xuất bản bởi Thư viện Kinh Qur’an – Cairo, trang 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước đó ) (12/353) * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Usaimi ….

…Của số phận nếu người đàn ông cưa rằng hệ thống tư pháp các khoản tiền trong mình hay tiền bạc của mình, nó cho thấy rằng Agnm trả nhiều, hoặc cung cấp để sợ hãi, là một hậu quả trong đó lành tính, cho rằng hòa bình được khi anh ta : ( Thiên Chúa không làm Thiên Chúa chi tiêu hầu hạ chỉ chi tiêu là nhân từ đối với anh ta trong đó )….

…Nếu những bằng chứng về sự huy hoàng giàu có được lặp lại trong khải tượng, điều đó sẽ trở lại chính quyền . bất cứ bằng chứng nào về nỗi buồn sự lo lắng được củng cố trong đó, nó đã trở thành nỗi sợ hãi đối với quyền lực của nhà cầm quyền, bởi vì nó là nỗi sợ hãi lớn nhất, nó có thể trở thành cái chết ….

…Ai thấy mình cải đạo từ Hồi giáo sang một trong các tôn giáo sai lầm, thì phạm tội, bị nói là sỉ nhục khinh thường, còn ai thấy mình thờ lửa thì bị Sultan cám dỗ, còn nếu lửa thì bị không hoạt động, sau đó anh ta tìm kiếm tiền cấm bất cứ ai thấy rằng anh ta thờ một thần tượng bằng gỗ, sau đó anh ta tiếp cận một người đàn ông giả dối với một kẻ ác. Bạc, nó đến với một người phụ nữ trong một thứ không thích hợp, nếu nó là ng, thì anh ta tiếp cận một thứ mà anh ta ghét, nó sẽ gây hại cho anh ta từ đó, nếu nó là đồng, sắt, chì, hoặc một cái gì đó như thế, anh ta tiếp cận yêu cầu của thế giới, nếu nó là của đá, thì anh ta tiếp cận một người cứng lòng. Từ đồ gốm những thứ tương tự, nó đến gần một người không có lợi. trong câu, nhìn thấy thần tượng là không thể khen ngợi…

…Còn ai thấy Người đã mặc áo cho Người, trao cho Người, Mặc quần áo tôn nghiêm cưỡi Người cưỡi lên, thì Người sẽ tước vương quyền của Người, Nếu Người đủ tư cách đảm đương một công việc, thì Người phải đảm nhận ….

…Đóng đinh có ba đòn : đóng đinh sống, đóng đinh chết đóng đinh tử hình, nên ai thấy mình bị đóng đinh còn sống, người ấy sẽ được phúc vinh dự với sự công bình của tôn giáo mình, còn kẻ bị đóng đinh chết sẽ được nâng lên cùng với sự băng hoại của tôn giáo mình, bất cứ ai bị đóng đinh bị giết sẽ được uy tín nói dối với người đó . Còn ai thấy như thể mình bị đóng đinh và không biết mình bị đóng đinh lúc nào, thì trả lại cho người ấy tiền đã mất của mình, một số người trong số họ nói : Đối với người giàu, có lẽ là người nghèo, vì người bị đóng đinh đã bị đóng đinh. trần truồng, đối với người nghèo là bằng chứng của sự giàu có . Trong số những người đi du lịch biển là người hướng dẫn về ý nghĩa của chuyến đi của họ thoát khỏi nỗi kinh hoàng, bởi vì cây được làm bằng gỗ, nó tương tự như đuôi của một con tàu . người ta nói rằng người hầu đã đóng đinh cổ anh ta . Một số người trong số họ nói rằng những ai nhìn thấy Người bị đóng đinh trên tường thành dân chúng đang nhìn Người, thì Người đã có uy tín quyền lực, kẻ mạnh kẻ yếu đều ở dưới tay Người, nếu máu chảy ra từ Người, thì bầy của Người sẽ hưởng lợi từ nó . Còn ai nhìn thấy người ấy đang ăn thịt bị đóng đinh, thì người đó nhận tiền lợi ích về phần người cai trị cao cấp người ta nói rằng người đó chỉ ra rằng anh ta đang vu khống một người cai trị hoặc một người cai trị không có anh ta, nếu không có tác dụng gì. ăn đi ….

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết tầm nhìn về việc bị đóng đinh trong giấc mơ bao gồm ba mặt: Đóng đinh với sự sống, đóng đinh với cái chết, đóng đinh với giết chóc ….

…Kỹ năng diễn giải tầm nhìn ước mơ của gia đình có khiến tôi trở thành người đại diện không? Có một người đàn ông hoặc phụ nữ đọc sách khoa học giải thích các khải tượng giấc mơ, tình yêu của anh ta dành cho khoa học này phát triển để cố gắng giải thích những giấc mơ của anh ta, điều này có thể phát triển để giải thích cho những người xung quanh anh ta, đặc biệt là cho những người thân thiết với anh ta, anh ta có thể thành công trong việc giải thích một số hoặc nhiều trong số chúng, tùy theo sự khéo léo, sở hữu văn hóa của anh ta . Một cô gái có thể thành công khi nghe thấy một i linh ảnh từ mẹ mình trong đó biểu tượng mưa được lặp lại, điều này chẳng hạn, nhưng không giới hạn ở việc, biết điều gì là chính xác trong việc xác định ý nghĩa của nó khi nhìn thấy mẹ cô ấy nói riêng, điều này là có thể, nhưng câu hỏi của tôi là : Liệu cô ấy có thành công khi ngồi trước mặt nhiều phụ nữ cô ấy có thể không biết họ biết ý nghĩa của chính biểu tượng đó mong đợi nó có ý nghĩa phù hợp với những người hỏi cô ấy không? Một trong số họ có thể thành công trong việc thể hiện việc nhìn thấy đồng nghiệp của mình một lần bằng phép loại suy, chẳng hạn như thể hiện tầm nhìn mà qua đó ai đó có kỹ năng trong nghệ thuật này, nhưng anh ta sẽ không thể thể hiện tầm nhìn tương tự với người khác ngoài bạn của mình. Vì sự khác biệt giữa bạn của anh ta những người hỏi khác, điều này rất giống với việc một người cho con trai mình uống thuốc để hạ nhiệt, nhưng anh ta không thể thậm chí có thể bị coi là hung thủ nếu anh ta cho anh ta một loại thuốc khác trong một cơn bệnh khác, vấn đề là rất nghiêm trọng, vì các tầm nhìn không được đo lường với nhau trong cách diễn đạt ở đây Khó khăn; Vì vậy, tiêu chuẩn không nằm ở sự khéo léo của so so, sự thành công của ông trong việc giải đoán không chỉ cho gia đình và dòng họ của mình, mà tiêu chuẩn rộng hơn toàn diện hơn điều này, vì vậy tôi đã nói những gì tôi đã nói trước đây. Ai muốn trở thành một người diễn đạt thành công thì người đó phải luyện tập điều này nằm ở việc thể hiện thị giác cho nhiều mẫu mà không cần kiến ​​thức sâu về chúng, nhịp điệu của thị giác theo đúng ý nghĩa đã định, chi tiết hóa nó theo kích thước của chủ nhân của nó. . Sự thành công của một người trong việc thể hiện tầm nhìn của đồng nghiệp sự thành công của một người trong việc thể hiện tầm nhìn của gia đình anh ta không đủ để mang lại cho anh ta danh hiệu [ biểu cảm ] , những gì được trình bày theo thời gian về chủ đề này Những câu chuyện về sự thành công của một số người trong việc thể hiện tầm nhìn hoặc ước mơ của gia đình hoặc bạn bè thuộc phần này, hãy chú ý. Vì sự khác biệt đó…

…Còn ai thấy mình cạn kiệt mà không đình chỉ sắc tố, thì người đó che đi tình trạng của mình là những gì nổi tiếng với thiên hạ, còn nếu đình chỉ sắc tố, Chúa sẽ che cho người đó, còn ai thấy rằng mình đang chết vì bùn hay gì đó như vậy, sau đó anh ta che đậy tình trạng của mình với một địa điểm hoặc một cái gì đó không ổn xảy ra rời bỏ anh ta ….

…Abu Saeed, nhà giảng thuyết, nói rằng thuế dirham dinar là chủ sở hữu của những lời đàm tiếu hậu thuẫn, người ta cho rằng cuộc đình công là người ngay thẳng nói ngọt, nếu không lấy tiền công thì lấy. phí đối với anh ta, thì anh ta là đạo đức giả, người ta nói rằng cuộc đình công là một người đàn ông nói tốt bởi vì dirham là lời nói anh ta đánh chúng là lời nói ….

…Còn ai thấy anh mù có ý định chữa thì cho biết anh ta đã phạm phải điều không được phép ý định của anh ta là bỏ việc đó. Nếu tìm được người chữa khỏi bệnh cho mình y thì sẽ đạt được nguyện vọng, ngược lại sẽ có hy vọng sám hối. Bên phải là nam, bên trái là nữ ….

…Định nghĩa về tầm nhìn giấc mơ theo ngôn ngữ của tầm nhìn là một số rất nhiều tầm nhìn có thể được nói ra mà không gây ồn ào về trọng lượng thực tế . Đó là trong ngôn ngữ những gì được nhìn thấy trong giấc ngủ, bắt nguồn từ động từ saw . Nó ban đầu là một nguồn giống như bên trái . Khi tôi đặt tên khi người ngủ tưởng tượng, quá trình tên tầm nhìn được tạo ra với sự phân tâm để nhận thức thời gian bằng giác quan . cho những người có rất nhiều tầm nhìn : ( xem ). Giấc mơ của sáp nhập ha dịu lam . Được phép tham gia cùng họ, vì vậy người ta nói : Giấc mơ . Giấc mơ bắt nguồn từ một giấc mơ, ý nghĩa của nó là một linh ảnh trong giấc ngủ của anh ta . Cho biết : giấc mơ về một cái gì đó mà anh ta nhìn thấy trong giấc ngủ của mình giấc mơ của một giấc mơ ý nghĩa của nó từ phía sau trong tầm nhìn của anh ta được cho là nằm mơ Balhi bất kỳ phát hiện trong giấc mơ của anh ta lời nguyền bất kỳ ý kiến ​​nào về tầm nhìn của anh ta kết hợp lại : những giấc mơ hỏi đây có bao nhiêu lần nhận được từ giấc mơ trong kinh Koran đã nhận được từ này trong kinh Koran hai lần : 1 – câu thơ ( họ nói những giấc mơ những gì chúng ta giải thích giấc mơ Avalim ) [ Yusuf : 44] 2 – câu thơ ( tuy họ mơ nhưng đã giả mạo đó là một nhà thơ Câu Vlaotna gửi người xưa là ) [các nhà tiên tri : 5] câu đầu tiên liên quan đến Giô-sép với Vua . câu chuyện thứ hai trong câu chuyện về những người theo thuyết đa thần Ả Rập chế giễu Muhammad, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta bình an (1), cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta bình an . cũng hỏi từ nhận được một khải tượng trong kinh Koran? Nhận được những lời của Khải Huyền trong kinh Koran ) bốn lần như sau : Một – thơ : O nào hãy tư vấn cho tôi trong tầm nhìn của tôi, nếu các ngươi tầm nhìn vượt qua [ Yusuf : 43] 2 – thơ : Chúng tôi đưa ra tầm nhìn mà Orinacc chỉ có một sự cám dỗ đối với con người cái cây bị nguyền rủa trong kinh Koran chỉ làm tăng họ Nkhuvhm những gì là một bạo quyền vĩ đại [ Isra : 60] 7 – câu : Khải Huyền cũng đã phê chuẩn Quả thật Chúng tôi phục hồi các ân nhân ( Saaffaat : 105 ). 4 – nói Đấng Toàn Năng : Sự chân thành của Đức Chúa Trời, Sứ giả của Ngài, tầm nhìn của lẽ phải ( mở : 27 ). (1) Các câu đầu tiên liên quan đến việc vua với Joseph câu thứ hai để được chỉ định bởi các tầm nhìn của nhà tiên tri hiển thị hòa bình của mình được khi anh ta đêm của gia đình đến đền thánh nơi . Anh ta muốn tàn sát, thứ tư là vấn đề nhìn thấy Sứ giả khi anh ta nghĩ rằng anh ta sẽ o Makkah thực hiện Umrah . ___________________________________ (1 ) Xem : Sự phù hợp của các từ Koran • Mohamed Fouad Abdul Baki . Sự hồi sinh của Ngôi nhà Di sản Ả Rập – Beirut – Lebanon – Không có Bài báo Lịch sử ( Daghth ) p. 421 * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi ….

…Al-Kirmani nói, ~Những con vịt là một người đàn ông từ một gia đình giàu có, danh giá, chủ sở hữu của rất nhiều .~…

Jaafar al-Sadiq nói: Vịt trắng là tiền hay một người phụ nữ giàu có những con sư tử là nô lệ ….

…Còn răng : là người của nhà đàn ông, nên răng trên là đàn ông làm nhà, răng dưới là đàn bà, nanh là chủ nhà mình, bên phải là cha, bên trái. là chú, nếu họ không phải là hai anh em hoặc con trai, nếu họ không phải là hai anh em, thì người thứ tư là anh em họ, những người con gái, bà mẹ cô dì bất cứ ai thay thế họ trong lời khuyên, răng hàm của ông bà, con trai nhỏ, Nếp dưới bên phải của mẹ dì bên trái, nếu không có hai chị em hoặc hai con gái hoặc người thay thế, thì góc phần tư dưới là con gái của các chú con gái của dì, các nanh dưới là con gái của bà răng hàm dưới, xa nhất với gia đình đàn ông, là phụ nữ trẻ em gái . Sự di chuyển của một số răng là bằng chứng của một người được giải thích trong căn bệnh này, việc anh ta bị ngã mất là bằng chứng về cái chết của anh ta hoặc sự vắng mặt của anh ta bởi sự vắng mặt của một người không trở lại với anh ta, nếu anh ta đánh anh ta sau khi mất nó, sau đó anh ta trở lại, sự xói mòn của anh ta là bằng chứng của một tai họa đang giáng xuống những người thuộc về anh ta . Răng hô trong cuộc cãi vã giữa gia đình anh . Nếu anh ta thấy có vảy ở răng, thì đó là khuyết tật của gia đình anh ta, anh ta nên quay lại với nó . Hàm răng hôi là sự xấu xí được khen ngợi đối với gia đình, sự mệt mỏi của hàm răng là điểm yếu của những người trong gia đình anh ta, việc làm sạch răng khỏi mảng bám cho thấy chi phí tài chính trong việc phủ nhận những lo lắng của họ . độ trắng của răng, độ dài vẻ đẹp của chúng, tăng sức mạnh, tiền bạc uy tín cho gia đình . Nếu anh ta thấy như thể anh ta lớn lên với những nếp gấp của mình như thế, thì gia đình anh ta sẽ tăng lên . Nếu anh ta thấy rằng việc lớn lên với cô ấy là có hại cho cô ấy, thì những người phụ nữ trong gia đình sẽ là một nỗi ô nhục một tai họa cho anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta đã nhổ răng của mình, những hình ảnh của anh ta cho thấy rằng anh ta đã cắt tử cung của mình, hoặc rằng anh ta sẽ tiêu tiền của mình để không thích anh ta . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang dùng lưỡi của mình ném răng của mình, các công việc của gia đình anh ta bị hư hỏng bởi những lời anh ta nói . Nếu người ấy xem như răng mình bằng ng, nếu người ấy đến từ những người có kiến ​​thức lời nói, thì sự hiện thấy của người ấy được khen ngợi, ngược lại thì không được khen ngợi, vì chúng chỉ bệnh tật hoặc hỏa hoạn ngoài tri thức dân tộc của mình, nếu anh ta thấy như thể chúng bằng bạc, điều đó cho thấy sự thất thoát tiền bạc . Nếu anh ta nhìn thấy nó từ thủy tinh hoặc gỗ, nó chỉ ra cái chết . Nếu anh ta nhìn thấy các hốc răng của mình, chúng rơi ra mọc ở một nơi khác, cho thấy rằng công việc biện pháp của anh ta đã thay đổi . người ta nói rằng ai nhìn thấy răng hàm trên của mình rơi o tay mình, thì đó là tiền của mình . Nếu anh ấy thấy cô ấy ngã o lòng anh ấy, thì anh ấy là một đứa con trai, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ anh ấy nói với mọi người trong nôi .~ Ý tôi là bằng đá . Nếu anh nhìn thấy cô ngã xuống đất, đó là cái chết . Nếu anh ta thấy như thể anh ta bắt được con cừu rơi của mình không chôn nó, thì anh ta sẽ hưởng lợi thay vì một người như anh ta với lòng trắc ẩn lời khuyên, cũng như giải thích cho các thành viên còn lại nếu một loài vật gây hại nó không chôn. nó . Nếu anh ta thấy như thể răng đã mọc trong tim mình, thì điều đó cho thấy anh ta đã chết, người ta nói rằng răng rơi chỉ một chướng ngại vật cản trở những gì anh ta muốn, người ta nói rằng đó là bằng chứng của việc trả nợ. . Nếu người ấy thấy răng mình rụng hết mà lấy trong tay áo hay viên đá, thì người ấy sống lâu cho đến khi răng rụng hết, số hộ gia đình tăng lên . nếu anh ta thấy như thể tất cả răng của anh ta đã bị chặt biến mất khỏi tầm nhìn của anh ta, thì gia đình anh ta sẽ chết trước anh ta, đó có thể là cái chết của chính tuổi của anh ta . Của mọi người, những người bạn cùng trang lứa với anh ấy . nếu người ta thấy người ta dùng răng hàm chà xát mình hoặc cắn mình, thì người ta có thể hạ người mà không bị sỉ nhục, người ta nói rằng phải làm cho miệng như nhà, răng như dân, vậy những gì ở bên phải chỉ nam, những gì ở bên trái chỉ nữ. Tất cả mọi người ngoại trừ một số ít trong số họ . người ta nói rằng, ai răng cưa thì nên tiêu nợ một chút . Nếu răng của anh ta rơi ra mà không đau, điều này cho thấy hành động đã bị vô hiệu . Nếu anh ta thấy nó rơi xuống mà không đau, điều đó cho thấy có thứ gì đó trong nhà anh ta đã không còn nữa . nếu răng rụng, chúng ngăn cản một người làm bất cứ điều gì được thực hiện bằng cách nói nói . Nếu vẫn còn đau hoặc máu hoặc thịt chảy ra, thì điều đó làm vô hiệu hoặc làm hỏng chất mong muốn . Đối với những người khỏe mạnh, tự do đi du lịch, nếu răng của họ rụng hết, điều này cho thấy bệnh tật kéo dài rơi o bệnh lao mà không chết, đó là một người không thể kiếm được thức ăn mạnh nếu không có răng mà phải dùng cốc nước trái cây, nhưng đúng hơn không chết vì người chết không rụng răng, vật mà Người không dâng cho kẻ chết. Anh ấy là vị cứu tinh cho người bệnh. Vì lý do này, anh ta trở nên đáng khen trong bệnh tật . nếu tất cả các răng của họ rụng hết, thì điều đó cho thấy tốc độ sống sót của họ khỏi bệnh tật, còn đối với những người buôn bán du lịch, nó cho thấy mức độ nhẹ của thai kỳ của họ, đặc biệt nếu anh ta thấy rằng những chiếc răng này đang di chuyển, nếu anh ta thấy như nếu một số răng của anh ta dài ra trở nên xương hơn, thì điều này cho thấy một cuộc tranh cãi cãi vã trong một nhà . nếu răng anh đen, hư khấp khểnh, anh thấy chúng rụng, anh sẽ được cứu khỏi mọi nghịch cảnh . Nếu anh ta thấy như thể răng mình rụng trong khi cầm chúng trên tay hoặc với bộ râu trong lòng anh ta, điều này cho thấy rằng các con anh ta đã bị chặt đứt, vì vậy anh ta không được sinh ra cho anh ta, những gì anh ta sinh ra là không bên trái cũng không được nâng lên . Anh ta thuật lại rằng một người đàn ông thấy răng mình rụng hết, anh ta rất buồn, anh ta thuật lại khải tượng của mình trên một cuộc băng qua, anh ta nói : Tất cả răng của bạn sẽ chết trước mặt bạn, nó là như vậy . một người khác thấy như thể anh ta đã lấy ba chiếc răng từ miệng mình trong lòng bàn tay, anh ta gắn các đầu ngón tay của mình o chúng, vì vậy anh ta nói với anh ta rằng anh ta đã tìm thấy một dirham rưỡi ….

…Nếu bạn mơ thấy vịt trời trên một dòng sông nước trong, thì điều này cho thấy có thể là những chuyến đi vui vẻ, vượt biển . Vịt trắng, nếu rải xung quanh một trang trại, cho thấy sự phát triển kinh tế một vụ thu hoạch dồi dào . Nếu bạn bắt được một con vịt, điều này cho thấy bạn bị loại . Nếu bạn thấy một con vịt đang ném một khẩu súng trường thì điều này có nghĩa là kẻ thù đang can thiệp o công việc riêng tư của bạn . Nếu bạn thấy vịt bay, điều này báo trước một tương lai tươi sáng của bạn, hôn nhân con cái ở nhà mới ….

…Jaber al-Maghribi nói rằng nếu chiếc đinh được làm bằng đồng mở thì nó cho thấy điều ngược lại với những thứ đang làm, còn nếu nó bằng sắt hoặc xương thì nó cho thấy sức mạnh tình trạng tốt ….

…Al-Kirmani cho biết móng tay trong mọi thứ biểu thị sự kiên định đối với danh dự của tôn giáo thế giới ….

…Đó là điềm báo sắp hết nhiệm kỳ trong giấc mơ . Răng có thể biểu thị tiền bạc, động vật, người làm công ăn lương, cái chết cuộc sống, đồng thời cho biết tiền gửi bí mật . Những chiếc răng là cư dân trong gia đình của người đàn ông, những chiếc răng cao hơn là những người đàn ông ở bên cha anh ta, những chiếc răng thấp hơn là phụ nữ ở bên mẹ anh ta . Hai người trên là cha chú, hoặc các chị hai con trai . Bộ tứ là em họ của người đàn ông . Chiếc nanh là chủ nhân của gia đình anh ta . những người đàn ông con trai của những người chú của mẹ . tổ tiên răng hàm . Hai nếp dưới là mẹ dì, hoặc hai chị hai con gái . Phần tư phía dưới là em họ hoặc con gái của dì . Nanh dưới là chủ của hộ mình . những chiếc răng tiền hàm thấp hơn, con gái của dì anh hoặc con gái của chú anh . Các răng hàm dưới hàm trên xa nhất so với hộ gia đình của người đàn ông bà ngoại . Nếu một chiếc răng di chuyển khỏi nó thì đó là một căn bệnh, nếu nó rụng hoặc mất đi thì đó là cái chết . Nếu một người thấy một số răng của mình bị ăn mòn, người đó sẽ bị tai họa . nếu anh ta thấy nếp gấp của mình dài hơn, đẹp hơn trắng hơn ban đầu, thì cha chú của anh ta sẽ được thêm sức mạnh, tiền tài tăng lên . nếu anh ta thấy rằng anh ta đang điều trị răng của mình, anh ta nhổ chúng đi, nếu anh ta tiêu tiền của mình để căm thù hoặc cắt tử cung . nếu anh ta thấy răng mình bị thâm đen, thì anh ta là người khiếm khuyết trong gia đình . Nếu anh ta thấy răng mình có mùi hôi, thì anh ta xấu xí khen ngợi những người trong gia đình anh ta . Nếu răng của anh ta di chuyển, đó là bệnh của người thân của anh ta . Nếu anh ta thấy răng mình bị gãy, thì một trong những người thân hoặc bạn bè của anh ta sẽ chết . Răng bên phải biểu thị nam giới, răng bên trái biểu thị nữ giới, răng bên phải biểu thị đàn ông phụ nữ cao tuổi, răng bên trái biểu thị trẻ vị thành niên . Maqadim của răng biểu thị con trai, răng nanh biểu thị một nửa của họ, răng hàm biểu thị người lớn tuổi trong số họ . Nếu một người nhìn thấy răng của mình bằng ng, đó là điều đáng mừng là bằng chứng về hỏa hoạn xảy ra trong nhà của họ hoặc bệnh ng da . Nếu anh ta thấy răng của mình bằng thủy tinh hoặc gỗ, điều đó cho thấy một cái chết đã đánh bại anh ta, nếu anh ta thấy chúng bằng bạc, thì đó là bằng chứng của sự tổn hại mất mát . nếu ông thấy rằng nỗi buồn của ông bị phá vỡ, con trai của ông đã chết . nếu anh ta nhìn thấy một hoặc nhiều con sâu ở nơi khai thác, thì anh ta sẽ thành công chúng . Nếu anh ta thấy một số răng của anh ta dài ra, anh ta sẽ cãi nhau với gia đình . Nếu thấy nó nhổ hết răng thì cả nhà chết trước mắt . Còn ai thấy răng anh ấy lởm chởm thì gia đình anh ấy thất vọng . Còn ai thấy mình có khuyết điểm ở răng thì chứng tỏ gia đình ly tán, có khuyết điểm hoặc tiền tài giảm sút . nếu thịt nó được làm sạch khỏi kẽ răng, nó sẽ gây hại cho một dân tộc . người ta đã nói rằng : Hàm răng chỉ chiếc vòng ngọc dành cho phụ nữ . Ibn Sirin, cầu Chúa toàn năng thương xót anh ta, nói : Răng hàm được nhổ trong một giấc mơ, tử cung của một cậu bé bị cắt . Sự mòn mỏi của hàm răng cho thấy sự yếu kém của những người trong gia đình anh ta . những ô cửa sổ trong mơ . Việc nhổ răng cho thấy sự xuất hiện của sự vắng mặt hoặc cái chết của một người mà anh ta yêu quý . Anh ấy dùng tay nhổ răng, tiêu tiền không đàng hoàng, ràng buộc với gia đình mà không hay biết, hoặc anh ấy đã làm điều gì đáng trách hối hận, nên nếu anh ấy nhổ răng cho anh ấy, thì có người chỉ ra nhu cầu của anh ấy. để thế chấp hoặc bán . việc làm mới hàm răng được cất cánh trong mơ là bằng chứng của sự chống đối lợi sau khi mất ….

…Nếu người phụ nữ thấy rằng cô ấy đang đọc bài giảng nói với kiến ​​thức trí tuệ, thì cô ấy sẽ trở nên rõ ràng ….

…Còn ai thấy như mình bị chết đuối, bắt mình lặn một lần rồi thả nổi một cái khác động tay động chân, người đó sẽ đạt được địa vị trạng thái ….

…Abu Saʻid, nhà thuyết giáo al-Karmani, nói: ~Ai nhìn thấy anh ta đánh một con bò hoang ăn thịt nó, anh ta sẽ lấy tiền từ một phụ nữ xinh đẹp .~…

…Một số người biên soạn sách giải nghĩa ở đây nói rằng cây táo tàu cây lựu là sự ủy thác thực thi mệnh lệnh, nó có thể được giải thích bởi một người đàn ông đáng kính ….

…Còn ai nhìn thấy nước biển nổi sóng sóng biển va o nhau làm đen cả thế giới, thì đó là bằng chứng của sự hư hỏng, bất tuân tội lỗi tội lỗi tràn lan , bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán: ~Nó bị sóng che phủ từ trên cao. , với những đám mây ở trên nó . ~…

bất cứ ai nhìn thấy một nhà khoa học mọi người làm việc trên nó hưởng lợi từ nó, đó là một khoáng chất mà mọi người có ý định thu được từ nó ….

…Al-Kirmani nói: “Bất cứ ai thấy rằng anh ta nói những lời của các linh mục, nhà thư pháp, những người tương tự, hoặc nói với họ những lời thích hợp cho điều đó, thì việc giải thích nó là giả dối phù phiếm tin rằng trong một giấc mơ tỉnh dậy. là sự thiếu hiểu biết ”….

ai coi đây là quyền hạn hay quyền hành, thì quyền hành của người đó sẽ bị tước bỏ mệnh lệnh của người đó không được thực hiện cho người đó ….