…Con chim ở trong giấc mơ vinh quang, hoàng thượng và trang sức, và người buôn bán có lãi . Nếu con chim không được biết đến, nó chỉ ra thiên thần của cái chết . Và nếu con chim nhặt một chiếc lá, một con sâu, và những thứ tương tự và bay theo nó lên trời từ nhà có người bệnh, thì nó sẽ chết . Và nó có thể ám chỉ người du hành đã thấy anh ta ngã vào anh ta . Nó có thể ám chỉ công việc của những người đã nhìn thấy nó trên đầu hoặc vai của anh ta . Nếu nó là màu trắng thì đó là rõ ràng, và nếu nó có màu thì đó là một hành động khác . Trừ khi chim có chửa, nếu chimchim trống thì là trai, còn chim mái thì là gái . Những con chim lớn biểu thị các vị vua, tổng thống, học giả và những người giàu có . Và thủy cầm là loài cao quý nhất, đạt được sự cai trị ở hai khía cạnh : quyền lực của nước và quyền lực của không khí . Và loài chim nào không hót hay than khóc cho bạn đồng hành của tiếng hót và tiếng gáy . Và không có chim sẻ, chim sẻ và hải ly và chim sơn ca là những cậu bé . Và nhóm chim cho những người ăn chúng tiền, dinar và quyền lực, đặc biệt nếu anh ta đang chăm sóc cho chúng . Và ai nhìn thấy chim bay trên đầu mình, người đó sẽ có được sự ủy thác và quyền cai trị . Nếu anh ta nhìn thấy những con chim đang bay ở vị trí của mình, đó là những thiên thần . Và ai nhìn thấy một con chim từ trời rơi xuống giữa tay mình, thì đó là một tin vui liên tục cho người ấy . Có lẽ con chim chưa biết đã chỉ ra lời cảnh báo và khuyên nhủ . Và ai có máy bay tốt trong giấc mơ là người đó làm tốt, hoặc có người đưa tin tốt đến với mình . Còn ai nhìn thấy một con chim với sự sáng tạo toàn vẹn, có lẽ nó xấu, hoặc một sứ giả của con người đã đến với nó . Và con chim không biết sẽ trụ vững . Và người ta nói : Chim đen biểu thị hành động xấu, chim trắng biểu thị hành động tốt, và chim màu là tác phẩm của sự nhầm lẫn ….

…Phòng tắm trong mơ là một sứ giả trung thực, một người bạn chân thành và một người tình đáng ghen tị . Có lẽ nó chỉ ra những người vợ được bảo vệ, những người giữ bí mật . Pigeon có thể ám chỉ chim bồ câu, tức là cái chết . Và nó chỉ ra một người phụ nữ có con, hoặc một người đàn ông có nhiều con, là người dễ tiếp thu những người trong gia đình anh ta . Và tầm nhìn của chim bồ câu chỉ ra tiếng kêu . Chim bồ câu nhà là một phụ nữ Ả Rập tốt, và trứng của nó là con gái hoặc hàng xóm, tháp của nó là của phụ nữ và gà con của nó là con trai . Chim bồ câu gầm lên trách đàn ông đàn bà, trắng là đạo, xanh là đạo, đen là gối, trắng là hỗn . Và nếu con chim bồ câu của anh ta đã bỏ đi và không trở lại với anh ta, anh ta sẽ ly dị vợ mình hoặc cô ấy sẽ chết . Và nếu anh ta có chim bồ câu bay, thì anh ta có phụ nữ và người hầu gái mà anh ta không dành cho, vì vậy nếu anh ta xóa một cánh khỏi nhà của mình . Và con chim bồ câu là một cô hầu gái Ả Rập, và theo thẩm quyền của Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót nó, rằng cô ấy là tin tức từ xa đến . Và chim bồ câu là một phụ nữ yêu quý được tự do hay nô lệ . Và bất cứ ai thấy rằng mình đã giết một con chim bồ câu sẽ kết hôn với một trinh nữ hầu gái . Và một con chim bồ câu được sinh ra từ một người hầu gái . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta ăn thịt của cô ấy là một niềm đam mê . Và bồ câu với đàn gà con của họ bị giam cầm với con cái của họ . Và ai thấy rằng mình đi săn bồ câu, người đó sẽ nhận được tiền từ những người danh giá . Và người ta đã nói rằng : Ai nhìn thấy chim bồ câu, người ấy không xin Chúa toàn năng điều gì mà Ngài ban cho . Nếu anh ta thấy có một con chim bồ câu trong nhà của mình và người tìm kiếm đang độc thân, thì anh ta sẽ kết hôn với một người phụ nữ xinh đẹp và thân thiện . Còn nữ công gia chánh thì thuận theo chồng . Nếu người đó thấy mình là chim bồ câu và đứng trên mình hoặc cùng bay với mình, thì người đó sẽ nhận được sự vui mừng hoặc hân hoan, tốt lành và ân sủng . Người ta nói rằng : Ai thấy mình trở thành chim bồ câu ăn tiền của kẻ thù, thì chim bồ câu cho biết tin khẩn cấp và sách, vì nó truyền tin trong sách, và đó là tin vui cho người ở đau khổ, hoặc sự vắng mặt của anh ta nếu một chiếc máy bay đến với anh ta, trừ khi anh ta bị bệnh và rơi vào anh ta, vì đó là chim bồ câu của cái chết, và không Đặc biệt nếu nó là từ chim bồ câu và hét vào đầu anh ta . Có lẽ chim bồ câu là một hạt giống . Và những chú chim bồ câu xanh tốt nhất . Ai nhìn thấy sự thiếu sót ở Ain Hamama, đó là sự thiếu sót trong tôn giáo và đạo đức của người vợ của mình . Và ai nhìn thấy mình đang ném bồ câu là vu khống một người phụ nữ hoặc nhắn tin nói xấu cô ấy . Còn ai nhìn thấy mình đánh ra từ trứng chim bồ câu, thì sẽ phụ bạc và trẻ em . Còn ai thấy bắt bồ câu nhà thì bắt đàn bà mà cấm . Và ai thấy mình đang cho chim bồ câu ăn, thì nói tiếng đàn bà và dạy điều đó cho cô ấy . Và bất cứ ai nhìn thấy một con chim bồ câu hoặc một con chim trên đầu, trên vai, hoặc bị buộc vào cổ, điều này cho thấy hành động của người đó giữa chính mình và Đấng Tạo hóa của mình . Nếu con chim có màu đen và trông xấu xí, điều này cho thấy sự chấp nhận công việc của anh ta và sự băng hoại tôn giáo của anh ta . Nếu nó có màu trắng, nó trông đẹp, điều đó cho thấy anh ấy đã làm việc tốt và công bình . Còn ai thấy mình đánh từ lông chim bồ câu hay thịt chúng, thì sẽ được nhiều tiền và tốt . Xem thêm Lunar ….

Chim bồ câu : Đó là người phụ nữ công bình và được yêu quý, không tìm kiếm người thay thế chồng mình, và Nô-ê, bình an cho anh ta, đã kêu gọi cô ấy, và cho biết tin khẩn cấp, Sứ giả và cuốn sách, bởi vì cô ấy chuyển tiếp tin tức trong cuốn sách, và nguồn gốc của cuốn sách đó là việc Nô-ê sai con quạ đến để biết vấn đề nước cho anh ta, và anh ta tìm thấy một xác chết nổi trên mặt nước, vì vậy anh ta đã làm việc với nó, anh ta sai con chim bồ câu và cô ấy mang cho anh ta một tờ giấy màu xanh lá cây. và Người kêu gọi nó : đó là cho ai đang gặp nạn hoặc không có tin vui nếu nó rơi trúng người hoặc máy bay đến với mình, trừ khi người đó bị ốm và rơi trúng đầu nó, vì đó là con chim bồ câu chết, nhất là nếu đó là từ con chim bồ câu và vẫy đầu của nó trong Giấc ngủ, và có lẽ con chim bồ câu là một cô gái . Và con chim bồ câu xanh tốt nhất, và ai nhìn thấy mình sở hữu một thứ gì đó vô giá từ nó, người đó sẽ có được sự hư hỏng và tốt lành . Một số trong số họ là con gái và khu phố, và tháp của nó là khu phức hợp của phụ nữ, và những đứa trẻ của nó là con trai hoặc khu phố . Còn ai nhìn thấy chim bồ câu người, thì người đó là người bằng gỗ sồi, nếu người đó gieo thức ăn cho chim bồ câu và gọi chúng đến với mình, thì người đó dẫn đi . Và con chim bồ câu gầm lên, đổ lỗi cho một người đàn ông với một người phụ nữ . Trứng là tôn giáo, rau là lòng đạo đức, người da đen là chủ của đàn ông và phụ nữ, và những con chim bồ câu là chủ nhân của hỗn hợp, và ai bị chim bồ câu xa lánh và không quay lại với anh ta, anh ta sẽ ly dị vợ hoặc chết, còn ai nuôi bồ câu thì có phụ nữ và những phụ nữ nô lệ không chi tiêu cho họ . Nếu cắt cánh chim bồ câu, thì thề với vợ không ra ngoài, hoặc do vợ sinh ra, hoặc mang thai . Chim bồ câu là đàn ông hay đàn bà Ả Rập, ai giết nó sẽ làm hư một phụ nữ còn trinh, ai ăn thịt nó thì sẽ ăn tiền của đàn bà . Và chim bồ câu với gà con của họ, nuôi nhốt với con cái của họ . Và chú chim bồ câu dẫn đường, tin tức đến từ xa . Và nếu vợ anh có thai, cô ấy sinh ra một bé trai . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi đã bắn trúng một con chim bồ câu trắng rất thích tôi, như thể một bên mắt của cô ấy là một trong những con mắt đẹp nhất của chim bồ câu, và con mắt kia nó xung quanh đã được bao phủ bởi màu vàng . Ibn Sirin cười và nói : Bạn kết hôn với một người phụ nữ xinh đẹp mà bạn rất thích và người bạn đã nhìn thấy bằng mắt của cô ấy không quan trọng, bởi vì khiếm khuyết không phải ở thị lực của cô ấy, mà là thứ gì đó ở âm vật của cô ấy, và nó xấu. trong nhân vật của cô ấy và làm hại bạn với nó . Vì vậy, người của khải tượng đã kết hôn với một phụ nữ và nhìn thấy từ cô ấy một tính cách mạnh mẽ ….

…Một con chim trong giấc mơ một người đàn ông với những câu chuyện vui vẻ, mọi người cười nhạo anh ta, và nó chỉ ra một cậu bé đực . Còn ai thấy mình mổ chim thì sẽ có một đứa con trai yếu ớt sợ chết khiếp . Và người ta nói : Con chim biểu thị một người đàn ông hay cãi vã, có nhiều tiền và có khả năng lãnh đạo của một kẻ lừa đảo trong các vấn đề . Và con chim biểu thị một người phụ nữ xinh đẹp . Và âm thanh của loài chim biểu thị những lời tốt đẹp hoặc một nghiên cứu khoa học . Và nhiều loài chim là tiền bạc không mệt mỏi cho những ai yêu chúng trong giấc mơ . Chim là vĩ nhân, nên ai thấy mình đánh được chim hay vua của mình, thì được làm lớn, ai thấy mình giết nó, thì sẽ được điều mình muốn từ người đó . Nếu nó thấy nó nhổ lông hoặc ăn thịt nó, thì nó sẽ bị quỵt tiền . Còn ai thấy chim trong tay hay trong lồng, bay đi không trở lại thì con mình chết . Còn ai thấy mình mổ mắt chim, thì lừa bọn con trai, lừa chúng nó . Còn ai thấy chim vào vòng, có con thì rơi xuống giếng . Và ai thấy mình là vua của nhiều loài chim, người đó sẽ tài trợ và làm theo nhiệm vụ đối với một dân tộc đang gặp nguy hiểm . Và loài chim biểu thị sự gặp gỡ, quen thuộc và tình yêu thương với gia đình và người thân trong những niềm vui hay tội lỗi, thành bại và chia ly . Xem thêm con chim ….

…Ai trong giấc mơ thấy mình bị chết đuối thì ở trong Địa ngục, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : (Vì tội gì mà họ chết đuối, nên họ vào lửa ). Ai thấy mình chết đuối thì phạm nhiều tội, nếu chết đuối thì sợ hãi không tin, nếu không sẽ chết chìm trong tà giáo . Còn nếu người ấy đi ra ngoài và không bị chết đuối, thì người ấy dẫn đến vấn đề thế gian của mình là công bình của tôn giáo, và nếu người ấy có y phục màu xanh lá cây trên người, thì người ấy sẽ đạt được tri thức và đạo đức . Và nếu chìm đắm trong sự quyết định của biển cả, Sultan sẽ tức giận hoặc hành hạ anh ta, và anh ta chết trong sự dày vò đó . Và nếu một người không tin Chúa thấy mình bị chết đuối trên biển, thì người đó tin rằng Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Dù chết đuối có bắt kịp người đó không . Người ấy nói : Tôi đã tin rằng không có thần nào ngoài Đấng mà dân Y-sơ-ra-ên đã tin, và Tôi đến từ người Hồi giáo ). Và ai nhìn thấy nó chết chìm trong nước, kẻ thù của nó sẽ thích nó . Và chết chìm trong nước tinh khiết chết chìm trong rất nhiều tiền ….

Chim đuôi phụng Việc bạn nhìn thấy loài chim này trong giấc mơ cho thấy rằng bạn sẽ là nạn nhân của những tin đồn thất thiệt, và bạn sẽ thua lỗ trong công việc kinh doanh . ~ Willie wagtail : một loài chim nhỏ có một cái đuôi rất dài và giảm nó theo cách giống như một quân nhân kinh hoàng .~…

…Còn ai thấy mình bắt được chim, thì thu phục được người có tài cao và được người, thấy giết được chim thì thu được điều mình muốn từ người đó, còn ai thấy nó nhổ lông và ăn thịt nó, rồi lấy tiền của nó đánh nó, và nếu con chimchim mái thì nó cũng là phụ nữ. Một cô gái nô lệ, và con chim có thể là một con trai, và ai thấy mình đã đánh một con chim, thì sẽ sinh ra một con trai cho người đó đạt đến số lượng đàn ông khổng lồ, và ai thấy rằng mình giả mạo chim hoặc gà con của họ hoặc mổ lưng chúng, rồi anh ta giả trai, chim có thể là tiền và gà con là con. Nếu thấy trúng nhiều chim thì trúng đầu, tiền. Anh ta thấy rằng nó đã đánh chim con, vì nó sẽ lây nhiễm cho nhiều con…

…Con chim vô danh là biểu hiện của thiên thần chết chóc, nếu nó nhặt một viên sỏi, một chiếc lá, một con sâu hoặc những thứ tương tự và bay lên trời từ một ngôi nhà có người bệnh và những thứ tương tự đã chết . Anh ta có thể ám chỉ người du hành đã thấy anh ta ngã trên anh ta, và anh ta có thể ám chỉ công việc của người đã nhìn thấy anh ta trên đầu, trên vai anh ta, trên đùi hoặc trên cổ anh ta, vì Đấng Toàn năng đã nói : ~ Và mọi người đã trói con chim của anh ta vào cổ anh ta, ” có nghĩa là tác phẩm của anh ta, và nếu nó màu trắng thì nó là tinh khiết, và nếu nó có màu tối thì nó hoạt động khác nhau không có lưới, chỉ để có một phụ nữ mang thai, con chim là một trai nam nó, dù nữ là gái, truyện đã sống và ở với nó, và nó bay ít ở lại . Còn gà con không tự kiếm ăn mà đẻ ra người cưu mang, tìm gặp hoặc bắt lấy nó, trừ khi có cừu con nên là con, và mọi thú nhỏ của súc vật cũng vậy . Đối với con chim lớn nhất và thứ bảy của nó . Nó là dấu hiệu của các vị vua, tổng thống, những người giàu có, các học giả, những người giàu có và giàu có, và đối với những kẻ ăn xác sống như quạ, đại bàng, honeydew và marmot, thì chúng là những kẻ vô đạo đức, những tên trộm hay những người chủ độc ác, và như cho những loài chim nước, chúng được giám sát, chúng đã đạt được quyền lãnh đạo theo hai cách, và chúng hành động giữa hai quyền lực : quyền lực của nước và quyền lực của không khí, và có lẽ nó chỉ ra con người đi trên đất liền và trên biển . Và nếu chúng phát ra âm thanh, chúng đang rên rỉ và khóc lóc, và đối với những gì loài chim hót hoặc than khóc, chúng đang hót và noah, đực hay cái . Đối với những loài chim nhỏ nhất, chẳng hạn như chim sẻ, gà gô và chim sơn ca, chúng là những con non : và nhóm chim là người sở hữu nó hoặc có tiền, dinar và quyền hành trên nó, đặc biệt là nếu anh ta chăm sóc nó, cho ăn nó, hoặc gán nó ….

…Còn ai nhìn thấy một người chết chết đuối trên biển, hoặc câu nói bắt buộc phải chết đuối, thì người ấy đang chết chìm trong lửa, vì Đức Chúa Trời Toàn Năng phán: ~Vì tội lỗi của họ, họ đã chết đuối và đưa vào lửa .~…

Chim nước : loài chim tốt nhất trong thông diễn học, vì chúng phì nhiêu và năng suất thấp hơn . Và ai bắt được nó thì được tiền và chiến lợi phẩm, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : “ Thịt của một con chim là thứ mà nó thèm muốn. ”Và loài chim là loài người, vì loài chim đó ở trong loài chim về quyền năng, vũ khí, thức ăn, sức mạnh, lông vũ, cách bay và chiều cao trên không. Và anh ta có một người phụ nữ giàu có, vì vịt là nơi trú ngụ và nước của anh ta, và người ta nói rằng vịt là loài đàn ông nguy hiểm, hiếu thuận, kỷ luật và trinh khiết . Và từ lời nói của con vịt, ông đã được tôn vinh và nâng cao bởi một người phụ nữ . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi lấy rất nhiều chim nước, vì vậy tôi giết mổ đầu tiên, sau đó là đầu tiên, và anh ta nói : Nếu bạn không thấy nước, đó là lông. mà đánh nó . Và ai nhìn thấy con chim húc qua đầu nó, thì người đó đạt được địa vị và quyền cai trị, vì Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : “ Con chim đậu, con nào cũng có cành. ” Nếu anh ta nhìn thấy những con chim bay đến chỗ của mình, thì họ ghen tị với các thiên thần . Và anh ta kể lại rằng một số kẻ xâm lược đã nhìn thấy như thể người thợ cắt tóc cạo đầu và đi ra khỏi con chim cạo màu xanh lá cây trên bầu trời, như thể anh ta trở lại trong lòng mẹ của mình , do đó, ~ mà chúng tôi đã tạo ra và trong đó Naidkm bao gồm Nkrjkm lần khác ~ Vqsa với bạn đồng hành của mình, và sau đó nói với chính mình, anh ta nói : Về việc cạo đầu của tôi đã đánh vào cổ của tôi, Về con chim, linh hồn của tôi và nó bay lên Thiên đường, và về sự trở lại của tôi. của mẹ với trái đất, anh ta bị giết vào ngày thứ hai của khải tượng . Và một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể một con chim từ trên trời rơi xuống giữa tay tôi và nói : Đó là một tin tốt mà bạn sẽ hạnh phúc ….

…Còn ai thấy mình có chim ưng ngoan ngoãn, thì kẻ đó lộng quyền, bất nghĩa và gian dối. Còn ai thấy mình săn được một con chim ưng kém hấp dẫn, thì sẽ giáng đòn vào một người trẻ tuổi không tầm thường, còn ai thấy mình đã đánh một con chim ưng ngoan ngoãn, thì kẻ đó sẽ đánh uy quyền, bất công và dối trá, và nếu anh ta có một người phụ nữ mang thai đã sinh ra một bé trai nếu anh ta thấy rằng anh ta đã rời khỏi anh ta Al-Baz bị loại bỏ khỏi quyền lực của anh ta…

Chim bồ câu Nhìn thấy chim bồ câu trong giấc mơ khi chúng giao phối và xây tổ cho thấy sự bình lặng của thế giới và những ngôi nhà hạnh phúc, nơi trẻ em thừa nhận sự vâng lời và lòng nhân từ tràn ngập mọi người . Nếu bạn nghe thấy tiếng than khóc của một con chim bồ câu cô đơn trong một giấc mơ, thì điều này thể hiện sự đau đớn và thất vọng do cái chết của một trong những người mà bạn tìm cách giúp đỡ, và nó thường biểu thị cái chết của người cha . Nếu thấy chim bồ câu chết là điềm xấu về sự chia lìa của vợ chồng, có thể bị chết chóc hoặc bị phản bội . Nếu bạn nhìn thấy chim bồ câu trắng, điều này cho thấy mùa màng bội thu và sự tin tưởng mù quáng vào lòng trung thành của bạn bè . Nếu bạn thấy trong giấc mơ của mình một đàn chim bồ câu trắng, thì điều này cho thấy sự an toàn, hạnh phúc hồn nhiên và những phát triển may mắn trong tương lai . Và nếu một trong những con chim bồ câu gửi cho bạn một tin nhắn, điều này bao gồm tin tức mang tính chất vui vẻ từ một người bạn vắng mặt, vì nó cho thấy sự hòa giải giữa những người yêu nhau . Nếu chim bồ câu tỏ ra kiệt sức, thì sự hòa giải sẽ chiếm ưu thế hơn so với giọng điệu buồn bã hoặc tin vui có thể khiến bạn cảm thấy buồn khi nhắc đến một người bạn bất lực . Nếu lá thư đến từ nơi làm việc, nó có thể kèm theo một sai sót nhỏ . Nếu bạn mơ thấy một thông điệp báo trước rằng bạn đã bị phụ bạc thì một căn bệnh nan y sẽ ập đến với bạn hoặc người thân có thể khiến bạn gặp tai họa về tài chính ….

…Hồ : biểu thị một người phụ nữ bên trái yêu thẳng, vì hồ đứng không chạy, đâm chết ai rơi vào đó cũng không đẩy . Và những con sóng là sự khốc liệt và dày vò, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Chúng bị bao phủ bởi những con sóng như những cái bóng .~ Và Đấng Toàn Năng đã nói : ~Và những con sóng đã dừng lại giữa chúng .~ Người ta kể lại rằng một người lái buôn thấy anh ta đang đi trên biển, anh ta vô cùng sợ hãi trước biển cả, nên đã kể lại những điều trông thấy của mình trong một chuyến vượt biển . Anh ấy nói : Nếu bạn muốn đi du lịch, bạn sẽ khỏe . Điều này là do tầm nhìn của anh ấy cho thấy sự ổn định của các công việc của anh ấy . Và một người đàn ông nhìn thấy như thể nước biển giận dữ cho đến khi mép của nó xuất hiện . Vì vậy, ông đã kể lại điều đó cho Ibn Masada, và ông nói : Một cơn hoạn nạn đã giáng xuống trái đất bởi vị vua, hoặc hạn hán ở các nước, hoặc tiền của bà bị đánh cắp . Nó chỉ là một số tiền nhỏ cho đến khi vị vua bị giết, tiền của ông ta bị cướp bóc và các quốc gia bị áp bức . Còn ai thấy mình mang ngọc trai từ biển ra, thì sẽ được vua về tiền bạc, nô lệ hay cờ hiệu . Và nếu anh ta thấy rằng nước biển hoặc nước khác đã tăng lên cho đến khi nó vượt quá giới hạn, đó là ý nghĩa của dòng chảy cho đến khi nó tràn vào nhà, nhà và nhà, rồi người của nó trông coi vụ chết đuối, thì sẽ có một thử thách lớn . Nguyên tắc là ở chỗ nước chi phối chúng và sự quyến rũ, bởi vì Thiên Chúa toàn năng đã gọi chiến thắng của mình và sự độc tài dồi dào của nó, và ông nói rằng chết đuối chỉ ra một tai họa lớn và biểu hiện của tà giáo, và chết trong chết đuối là một cái chết vì không tin. . Còn người không tin, nếu thấy mình bị chết đuối trong nước, thì tin, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : “Người nói thì dù chết đuối cũng bắt được . ” Câu thơ . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta đã chết đuối và chìm xuống biển, Sultan sẽ tiêu diệt anh ta . Nếu người ấy thấy như mình bị chết đuối và bắt người đó lặn một lần, nổi một lần và động tay động chân, thì người đó sẽ đạt được của cải, địa vị . Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta rời bỏ anh ta và không chết đuối, thì anh ta quay trở lại vấn đề tôn giáo, đặc biệt là nếu anh ta nhìn thấy quần áo màu xanh lá cây trên mình . Người ta nói rằng người nào thấy mình chết chìm trong nước mà kẻ thù của mình sẽ thích chết chìm trong nước tinh khiết chết chìm trong rất nhiều tiền . Đối với bơi lội : ai thấy mình đang bơi dưới biển là nhà khoa học đạt yêu cầu kiến ​​thức, nếu bơi trên cạn thì bị nhốt, nhốt chặt, còn ở đó bao nhiêu cũng được. bơi khó hay dễ cũng như sức của mình . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang bơi trong một thung lũng bằng phẳng cho đến khi anh ta đến được nơi anh ta muốn, thì anh ta đi vào công việc của một vị vua bất công và quyền năng, người yêu cầu anh ta một nhu cầu mà anh ta đáp ứng cho anh ta và có thể với anh ta và Đức Chúa Trời Toàn năng. bảo vệ anh ta nhiều như anh ta chạy trong thung lũng . Nếu anh ta sợ anh ta, thì anh ta cũng sợ một người cai trị , và nếu anh ta trốn thoát, anh ta trốn thoát khỏi anh ta, và nếu anh ta xuống biển và bơi trong đó tốt hơn, thì anh ta bước vào một vấn đề lớn và một nhiệm vụ lớn, và anh ta có thể chiếm hữu nhà vua và có được vinh quang và quyền lực . Nếu anh ta bơi trên lưng mình, anh ta ăn năn và trở lại từ tội lỗi . Và ai cầu nguyện trong lúc sợ hãi, thì sẽ bị sợ hãi, bệnh tật, hoặc tù đày, chẳng kém gì khoảng cách với sự công bình . Và nếu anh ta nghĩ rằng anh ta sẽ không thoát khỏi anh ta, thì anh ta sẽ chết trong nỗi lo lắng đó, và nếu anh ta mạnh dạn bơi lội của mình, thì anh ta đã được tha khỏi công việc đó . Và nếu một Sultan thấy rằng anh ta muốn bơi trong một vùng biển và biển có sóng gió, thì anh ta đang chiến đấu với một vị vua trong số các vị vua, và nếu anh ta phá vỡ biển bằng cách bơi, anh ta sẽ giết vị vua đó . Và mọi biển, sông, hoặc thung lũng đã khô cạn, đó là trạng thái của những người được gán cho nó, và nếu nước trở lại, trạng thái sẽ trở lại . Và người ta nói rằng nếu một người nhìn thấy anh ta đã thoát khỏi mặt nước bơi trước khi anh ta nhận thức được giấc ngủ của mình, thì tốt hơn là anh ta nên để ý khi anh ta đang bơi trong nước . Và người ta nói rằng người đã nhìn thấy mình đang bơi, tranh giành đối thủ và đánh bại đối thủ của mình và chiến thắng anh ta . Và việc đi trên mặt nước ở một vùng biển hoặc sông cho thấy tôn giáo tốt của anh ta và giá trị của sự chắc chắn của anh ta, và người ta nói rằng anh ta chắc chắn về một điều gì đó mà anh ta đang nghi ngờ, và người ta nói rằng anh ta đi trên một cuộc hành trình nguy hiểm cho tin tưởng . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể nước đang chảy trên bề mặt của nó, người đó sẽ phải hứng chịu một tai họa từ Sultan, đó là dấu hiệu cho thấy chân của người cai trị, điều mà anh ta chỉ có thể xử lý, vì dòng chảy và quyền lực của mình . Và kẻ đã đình trệ khỏi anh ta thì dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, và chỉ ra một chiến binh cắt đường, và nếu anh ta đang đi, một tên trộm hoặc một con sư tử băng qua đường trên anh ta, hoặc tâm trí anh ta về cuộc hành trình của mình là mưa, thước kẻ, hay thánh địa . Và nếu anh ta có mặt, anh ta sẽ bị đau khổ và tai họa, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán : ~Bạn bị nguyền rủa với một dòng sông .~ Đối với Sultan, nó được trình bày cho anh ta, đặc biệt là nếu anh ta bước vào nó . Hoặc là anh ta giam giữ anh ta, ra lệnh đánh đập anh ta hoặc anh ta đạt được sự đau buồn nếu anh ta đã khiến anh ta trở nên tuyệt vời, hoặc ngăn anh ta được cứu khỏi dòng suối của mình, sau đó hoặc một căn bệnh rơi vào người anh ta vì lạnh hoặc cổ chướng, vậy làm thế nào nếu điều đó xảy ra mùa đông và nước của anh ấy là xấu, sau đó nó là nghiêm trọng hơn trong tất cả các chỉ ra nó? Nếu nó bị cắt, cắt ngang hoặc thoát ra khỏi nó, anh ta sẽ được cứu khỏi tất cả những gì ở trong nó đau buồn và bệnh tật, và mọi bằng chứng của đau khổ và đau buồn . Và ai rút ra từ một con sông và uống rượu, thì sẽ nhận được tiền từ một người nguy hiểm như con sông đó . Còn ai vào sông mà đánh nó từ đáy bùn hay bùn, thì sẽ bị người có tình trạng giống như sông đó ở sông đánh . Còn ai cắt sông sang bờ bên kia, người ấy sẽ cắt đứt sự lo lắng, kinh hãi, và sợ hãi, nếu có bùn thì sẽ được giải thoát khỏi sông ….

…Nhìn thấy biển và chết chìm trong đó nghĩa là gì ?? Đối với một số người có một biểu tượng đáng sợ ; Và đó là : biển và chết chìm trong đó !!! Vậy tại sao lại có ký hiệu này , và nó có bị bắn không ???? Trong thực tế, tôi nhắc lại ở đây và xác nhận rằng không có dấu hiệu duy nhất của một biểu tượng , và rằng tầm nhìn phải được lắng nghe đầy đủ với tất cả những biểu tượng của nó , nhưng miễn là chúng ta nói bây giờ về biểu tượng này , tôi nói : Sự quan trọng của Biển hoặc chết chìm trong đó không phải lúc nào cũng xấu , nó có thể chỉ ra ví dụ : Đối với học sinh , Ali Tăng kiến ​​thức chuyên sâu và chuyên môn hóa trong một ngành . Và đối với người lái buôn , biển có thể là thị trường mà anh ta làm việc . Và đối với tội nhân và kẻ có tội , đó có thể là sự ăn năn và suy ngẫm về câu nói của Đấng Toàn Năng : “ Ngay cả khi chết đuối vượt qua Ngài , Ngài đã nói rằng, tôi tin rằng không có thần linh nào khác ngoài Đấng đã tin vào Ngài ” ( Bani Yasir : 90). Ý nghĩa của việc bơi lội, ngâm mình và chết đuối ở biển là tốt khi nhìn thấy biển vào mùa hè, còn đối với việc nhìn thấy biển vào mùa đông, đó có thể là một dấu hiệu xấu, nhưng tôi nhắc lại rằng cần phải xem các biểu tượng còn lại về khải tượng, và từ những gì được nói về một số ý nghĩa xấu của việc bơi, lặn, hoặc chết đuối trên biển : 1 / Phạm tội và những tội trọng, và hãy suy ngẫm điều Đức Chúa Trời Toàn Năng đã phán : [ Họ chết đuối và mang theo tội lỗi gì trong lửa và không tìm thấy những người ủng hộ họ ngoài Chúa. ] Noah : 25 2 / đắm mình trong thế giới và những thú vui của nó . Nhưng việc băng qua đường phải đề phòng nếu anh ta nhìn thấy một khải tượng hoặc một giấc mơ có thể có ý nghĩa xấu từ nó , để anh ta có thể phân tâm khỏi cuộc vượt qua với anh ta , ý nghĩa xấu này, Chúa muốn ….

…Nếu bạn nằm mơ thấy một con chim ưng, điều này báo trước rằng những kẻ ác ý sẽ lừa dối bạn theo một cách nào đó . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang bắn một con chim ưng, điều này báo trước rằng bạn sẽ vượt qua được những trở ngại sau một cuộc đấu tranh tuyệt vời. Nếu một cô gái mơ thấy cô ấy đang giữ những con chim ưng tránh xa đàn gà của mình, điều này cho thấy rằng cô ấy đang thực hiện những mong muốn liều lĩnh nhất của mình bằng cách nghiêm túc quan tâm đến công việc của mình . Giấc mơ này cũng có nghĩa là kẻ thù đang ở gần bạn và họ sẵn sàng lợi dụng những sai lầm nhỏ của bạn . Và nếu bạn quản lý để đuổi một con chim ưng đi trước khi nó làm hại những con chim của bạn, bạn sẽ gặp may mắn trong công việc của mình . Nếu bạn mơ thấy một con chim ưng chết, điều này cho thấy rằng kẻ thù của bạn sẽ bị đánh bại . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang bắn chim ưng thì bạn sẽ có một hiệp đấu với kẻ thù, và rất có thể bạn sẽ trúng thưởng ….

…Al-Asfour : Một người đàn ông to lớn với nhiều nguy hiểm và tiền bạc, nhàn rỗi và những người không biết quyền lợi của mình, có hại cho công chúng, kẻ gian trong công việc của mình, đầy đủ quyền lãnh đạo của mình, một người đàn ông tốt, và anh ta được cho là một phụ nữ xinh đẹp từ bi, và một người đàn ông được cho là vui vẻ và mọi người cười nhạo anh ta, và người ta nói rằng anh ta là một chàng trai . Và từ vua của nhiều loài chim, ông tài trợ cho việc bảo vệ dân chúng gặp nguy hiểm, và người ta nói rằng loài chim là lời tốt, và gà gô là một chú bé . Và người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi mang theo một con chó xù khi tôi đang săn chim và gõ vào cánh của chúng và ném chúng vào đó . Anh nói : Anh là một giáo viên chơi sách . Người ta cũng kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Cô ấy thấy như thể tôi đã rửa tội cho một con chim, và tôi muốn giết nó, vì vậy cô ấy nói với tôi và nói : Đừng làm thịt tôi . Người nói với anh ta : Hãy cầu xin Đức Chúa Trời tha thứ, vì anh đã bố thí và không được phép lấy . Anh ấy nói : Chúa cấm tôi lấy tiền từ thiện của ai đó . Anh ấy nói : Nếu bạn muốn, tôi đã nói với bạn bao nhiêu . Anh ta nói bao nhiêu? Anh ta nói : Sáu dirham . Anh ta nói với anh ta : Anh nói đúng, và anh biết từ đâu? Ông nói : Bởi vì các thành viên của con chim là sáu, mỗi thành viên là một dirham . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến Abu Bakr Al-Siddiq, xin Chúa hài lòng về anh ta, và nói : Tôi thấy như có nhiều chimchim trong tay áo của tôi, nên tôi bắt người ta lấy từng con một, và bóp nghẹt nó và ném nó . Ông nói : Bạn là người có lý trí, vì vậy hãy kính sợ Chúa và ăn năn với Ngài ….

Chim sơn ca Nếu bạn nhìn thấy chim sơn ca bay, điều này cho thấy mục tiêu và mục tiêu cao nhằm đạt được sự ích kỷ của bạn sang một bên và nhẹ nhàng tinh chỉnh sự duyên dáng của lý trí . Nếu bạn nghe thấy tiếng hót của chim sơn ca khi chúng bay, bạn sẽ rất hài lòng với một sự thay đổi nơi ở mới và công việc kinh doanh của bạn sẽ khởi sắc . Nếu bạn thấy cô ấy ngã xuống đất khi đang hát, thì những bản nhạc blues tuyệt vọng sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì thích thú khó hiểu . Một con chim sơn ca bị thương hoặc chết biểu thị sự đau buồn hoặc cái chết . Việc giết một con chim sơn ca biểu thị sự tổn hại tàn nhẫn đối với người vô tội . Nếu chim sơn ca nhẹ nhàng bay xung quanh bạn, vận may sẽ đến với bạn . Nếu bạn bắt nó qua bẫy, nó sẽ dễ dàng đạt được danh dự và tình yêu . Nếu bạn thấy chim sơn ca bị ăn thịt, điều này cho thấy một vụ thu hoạch bội thu ….

…Al-Saqr : biểu thị hai điều : một trong số họ là Sultan quý tộc và bất công được đề cập, và thứ hai là Ibn Rafi . Và ai nhìn thấy một con diều hâu đi theo mình, một người dũng cảm đã giận dữ với anh ta . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến Saʻid ibn al-Musayyib và nói : Tôi nhìn thấy trên ban công của nhà thờ Hồi giáo một con chim bồ câu trắng, và tôi rất ngạc nhiên về sự tốt đẹp của nó, vì vậy một con chim ưng đã đến và chịu đựng nó . Ibn Al-Musayyib nói : Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, Al-Hajjaj sẽ kết hôn với Abdullah bin Jaafar . Mọi chuyện diễn ra không mấy suôn sẻ cho đến khi anh kết hôn với cô, và anh được nói : Hỡi Abu Muhammad, làm sao anh có được điều này? Anh ta nói : Vì chim bồ câu là đàn bà, trong trắng, nên tôi không thấy người đàn bà nào trong trắng hơn cô gái chim trời, tôi nhìn chim ưng, thì ra là người Ả Rập. chim không phải là một trong những loài chim ngoại lai, và tôi không thấy trong số những người Ả Rập có diều hâu al-Hajjaj ibn Yusuf ….

Yếu đuối là sức mạnh trong giấc mơ, nên ai thấy mình yếu đuối thì càng được tiếp thêm sức mạnh . Và người ta nói rằng : Bất cứ ai nghĩ rằng mình yếu đuối về xác thịt đã làm suy yếu tôn giáo của mình hoặc trì hoãn những gì mà Đức Chúa Trời Toàn năng đã áp đặt lên người đó từ thời Sharia . Và người ta nói rằng : Yếu đuối trong giấc mơ là sự thiếu kiên nhẫn đối với hôn nhân, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : (Và tạo vật của con người là yếu đuối ). Bất nhẫn để anh ta giao hợp . Còn ai thấy mình yếu đuối trong người, thì sẽ phiền não . Xem thêm tất cả ….

…Con chim Nên mơ thấy những con chim có bộ lông đẹp . Nếu một người phụ nữ mơ thấy loại này, điều này báo trước rằng một đối tác hạnh phúc và giàu có đang ở gần cô ấy . Nếu những con chim này lông đã tan xác và không kêu to, thì điều này cho thấy những người giàu có sẽ đối xử với những kẻ lang thang và sa ngã đối xử vô nhân đạo không có chút thương xót . Nếu bạn nhìn thấy một con chim bị thương, điều này dự báo một sự đau buồn sâu sắc do con cái đi lạc gây ra . Nếu bạn nhìn thấy những con chim đang bay, điều này tượng trưng cho sự thành công của người mơ . Và tất cả những điều đáng ghét sẽ biến mất trước sự rung chuyển của những điều tốt đẹp hữu hình . Săn chim trong giấc mơ không xấu chút nào. Đối với việc nghe họ nói, đây là sự thừa nhận của một người không có khả năng thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi nhận thức rõ ràng . Đối với việc giết cô ấy bằng một khẩu súng trường, nó có nghĩa là một thảm họa gây ra bởi sự khan hiếm của mùa màng ….

…Con chim màu vàng Nếu bạn nhìn thấy một con chim màu vàng bay và di chuyển từ nơi này sang nơi khác trong giấc mơ của bạn, điều này báo trước rằng một sự kiện lớn sẽ ném xung quanh bạn những nỗi sợ hãi sâu sắc về tương lai . Nếu bạn thấy con chim vàng bị ốm hoặc chết, thì điều này báo trước rằng bạn sẽ mắc phải sự dại dột liều lĩnh do người khác gây ra . ~ Chim vàng anh : Chim vàng anh Mỹ còn được gọi là chim chích Mỹ .~…

…Con chim ưng trong giấc mơ là một chàng trai nam và một quốc vương cấp cao, Majestic Sharif Zloum . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng một con chim ưng đi theo anh ta, một người dũng cảm đã giận anh ta . Và chim ưng biểu thị một kẻ bất công về sức mạnh và sự tàn bạo . Và bất cứ ai nhìn thấy một con chim ưng, người đó sẽ nhận được chiến lợi phẩm, và tương tự như vậy đối với mọi con vật mà anh ta săn được, bởi vì nó được tạo ra để săn bắn và chiến lợi phẩm . Chim ưng biểu thị niềm tự hào, quyền lực và chiến thắng kẻ thù và đạt được hy vọng, đồng thời biểu thị con cái, chồng và Mamelukes, tiền bạc, sức khỏe và giảm bớt lo lắng, và có lẽ chỉ ra cái chết để giành lấy mạng sống, và biểu thị sự tù đày và khốn khổ trong nhà hàng ….

Chim cút Nếu bạn thấy một con chim cút trong giấc mơ, đây là một điềm báo rất tốt nếu con chim còn sống . Nếu anh ta đã chết, thì bạn sẽ là người may mắn . Nếu bạn bắn con chim cút, điều này dự báo sự chán ghét của những người bạn trung thành của bạn vì tình cảm xấu của bạn đối với họ . Nếu bạn ăn thịt chim cút, điều này dự báo rằng bạn đang lãng phí trong cuộc sống riêng tư của mình ….

…Về phần thủy cầm, nó là loài chim tốt nhất và sự thụ tinh của nó. Ai thấy nó đụng phải con chim nước, người ấy sẽ phiền não về tiền bạc, khả năng sinh sản và đầu óc, người đó nhận ra điều mình muốn chẳng kém gì con chim mình đánh vào xương và lông của nó, và ai trong giấc mơ cũng nghe thấy tiếng của ngỗng, vịt hay của loài chim nước trong nhà hay đồng quê thì đó là tiếng xui xẻo Ở nơi ấy và trứng của ngỗng, ai thấy mình nhiều tiền thì lấy, còn ai. thấy rằng anh ta sở hữu một đàn chim nước, thì chúng thuộc về chủ nhân của anh ta…

Còn ai thấy như mình bị chết đuối, bắt mình lặn một lần rồi thả nổi một cái khác và động tay động chân, người đó sẽ đạt được địa vị và trạng thái ….

Đuôi Nếu bạn chỉ nhìn thấy đuôi của một con vật trong giấc mơ, thì điều này có nghĩa là những vấn đề đáng lo ngại sẽ xảy ra khiến bạn phải cắt đứt thú vui của mình . Nếu bạn cắt đuôi con vật, sơ suất của bạn sẽ khiến bạn gặp rắc rối . Nếu bạn mơ thấy một cái đuôi mọc ra cho bạn, điều này có nghĩa là những phương pháp xấu xa của bạn đã gây ra cho bạn những rắc rối, và những sự việc kỳ lạ sẽ xảy ra để lại những biến chứng ….

…Một số người giải thích rằng: Ai thấy anh ta đang chơi với chim bồ câu và ở trong đám người tham nhũng, thì anh ta giải thích rằng anh ta là người đồng tính luyến ái vì đó là một trong những nghi lễ của người dân Lót, và bây giờ nhiều người bị cám dỗ. nghệ thuật đó bằng cách chơi chim bồ câu, vì vậy hãy để anh ta kính sợ Đức Chúa Trời Toàn năng và người ta nói rằng hình ảnh của mỗi con chim bồ câu được giải thích cho một trăm dirham và nhà truyền đạo Abu Saeed nói rằng anh ta đã nhìn thấy anh ta tuyên bố yêu bắt chim bồ câu, anh ta là một người kêu gọi mọi người tham nhũng ….

…Bệnh tật của một con chim là một trong những loài chim đáng khinh, và nhìn thấy nó trong giấc mơ cho thấy một người không có sinh vật và vô dụng trong họ . Và khi nhìn thấy nỗi đau này cho thấy niềm vui, sự vui chơi, niềm vui, sự thích thú và chiến thắng kẻ thù . Nhìn thấy những người cai trị của Vương quốc Hồi giáo từ những con chim trong giấc mơ là xấu xa, đau khổ và ngu ngốc . Thấy một người thoải mái là bằng chứng về chồng con, và thấy không có tình cảm với con người là bằng chứng của sự giao hợp với những người đối lập và không phải Ả Rập . Và nhìn thấy bằng chứng của Alkasir về quái vật và không khí . Và nhìn thấy sự trì hoãn, vinh quang và quyền lực, lợi ích và nguồn dinh dưỡng . Nhìn thấy những gì được ăn thịt là một lợi ích dễ dàng . Và nhìn thấy con đực là con đực, và con cái là con cái . Và những người không quen biết là những người xa lạ, và thấy điều gì tốt và xấu để nhẹ nhõm sau khó khăn, hoặc dễ dàng sau khó khăn . Nhìn thấy những gì xuất hiện cả ngày và đêm là bằng chứng về sự táo bạo và cường độ của yêu cầu . Nhìn thấy những gì xuất hiện vào ban đêm và cư trú vào ban ngày cho thấy sự bảo vệ . Nhìn thấy những gì xấu và không tốt chỉ ra kẻ thù . Và cái tốt không có cái ác, tầm nhìn của anh ấy chỉ ra sự an toàn khỏi sợ hãi và sinh kế hợp pháp . Nhìn thấy những gì xuất hiện trong ngọn lửa và trú ngụ vào ban đêm cho thấy việc nghỉ hưu của các công việc khác nhau và theo dõi tin tức . Nhìn thấy những gì không có giá trị khi thức dậy nếu nó có giá trị trong giấc mơ cho thấy hành vi đạo đức giả và tiêu thụ tiền bất hợp pháp, và ngược lại . Chiêm bao thấy những gì không bay khi nó bay trong giấc mơ cho thấy sự vi phạm giao ước và trái đạo đức và ngược lại, thấy những gì xuất hiện vào lúc không, và nếu nó xuất hiện vào thời điểm không đúng lúc, đó là bằng chứng của việc đặt mọi thứ không đúng chỗ hoặc khác. khỏi kẻ thù và tin tức kỳ lạ, và đi sâu vào những gì không liên quan đến mọi người . Nhìn thấy một cư dân dưới nước là những người kiếm được tiền từ nó, hoặc những người hiếu nghĩa và thuần khiết, và đây là một câu nói chung về loài chim – thước đo của những gì không được đề cập -….

…Đối với chim ưng, khác với một số người nói rằng đó là thẩm quyền của loài chim, và một số người trong số họ cho rằng trừng phạt là thẩm quyền của loài chim, và cách giải thích của nó trong khoa học biểu hiện, chẳng hạn như giải thích trừng phạt bởi vì chúng có liên quan đến Vương quốc Hồi giáo của các loài chim ….

…Loại I : Sự mặc khải bị ghê tởm Họ để ma quỷ làm , và tự niệm , được gọi là những giấc mơ Bodgat, đó là do sự xảo quyệt của Satan và sự lừa dối của hắn cũng như sự thù địch của hắn với con người . (1) Một ví dụ về loại này được thuật lại trong Saheeh Muslim từ hadeeth Jabir Allah chưa hài lòng với anh ta từ Thiên Chúa Messenger, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài bình an, nói rằng ông đã nói một Bedouin người đến với anh và nói: : Tôi mơ thấy đầu mình bị chặt, vì vậy chúng tôi đang đi theo anh ta, vì vậy Tiên tri, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã quở trách anh ta và nói : ~ Đừng nói rằng Satan đang chơi với bạn trong giấc mơ .~ (2) Trong một bài khác, Raaah Jaber nói : Tôi nghe thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Tkd đọc diễn văn, anh ta nói : với Aihdtn một trong các bạn Btalb quỷ trong giấc ngủ của mình . ~ Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen nói lòng thương xót của Chúa : Những giấc mơ viễn vông , nó làm rối tung vô tổ chức , và thường thì Tartuffe ghét Satan Toàn năng đã nói :~ để gói ghém những kẻ Ouamno không phải Bdharhm không gì khác ngoài ý muốn của Chúa ~( lập luận : 10). (3) và loại khải tượng này mà ông Adab sáu : thứ nhất : tìm kiếm nơi ẩn náu với Allah khỏi cái ác của nó , và lời buộc tội này rõ ràng , Valastaazh hợp pháp tất cả những gì nó bị ghét . Thứ hai : tìm kiếm nơi nương tựa với Allah từ Satan . Nói chuyện : ~ nếu bạn nhìn thấy một tầm nhìn ghét Fletholh và nhổ trên trái ba lần mình và cầu xin Chúa của sự tốt lành và tìm nơi ẩn náu với Allah từ ác ~ thuật lại bởi Ibn Majah từ hadeeth Abu Hurayrah marfoo và narrated bởi Hồi giáo, quá .~ (4 ) Theo cuốn tiểu thuyết của một người Hồi giáo ở Jabir cũng : ~ Olistaz Allah từ ba của Satan ~ cũng xuất hiện trong một cuốn tiểu thuyết của người Hồi giáo : ~ Afilipsq đã rời đi ba lần ~ mà tôi sẽ trình bày trong : Thứ ba : nhổ nước bọt trong khi chú ý từ giấc ngủ của mình trái ba lần . Bất kỳ ai nhổ bên trái của mình ba lần ánh sáng Besqa ~ và bí mật của vị thần này biết ~ ghê tởm những gì anh ta nhìn thấy và khinh bỉ con quỷ mà tôi thấy rằng tầm nhìn bên phải là có thật, ~ chỉ ra bên trái vì nó là bụi bẩn , và triangulation trong tiểu thuyết trước đó của người Hồi giáo xác nhận ~ đã đáp lại bằng ba từ : Altfet be without nước bọt ~ và bã mía ở bên anh ấy nước bọt nhẹ nhàng . khạc nhổ và ở bên anh ấy nước bọt và hầu hết bã mía . thứ tư : để thay đổi khía cạnh mà anh ấy đã từng đã nhìn thấy nó , đứng về phía anh ta với lý do thứ hai? lý do cho điều này : lạc quan về việc chuyển đổi nó và di chuyển có lẽ còn có một lý do khác khiến ma quỷ trở nên tồi tệ , và vì vậy mà tầm nhìn chuyển từ ghê tởm sang người yêu quý và chuyển từ có hại sang điều tốt . thứ năm : không đề cập đến nó với một người đã nói , nó đã nói rằng một số cuộc trò chuyện đã sửa chữa cho họ về lòng thương xót của Thần Bukhari thông qua Abu Sa’eed al- Radhi Ath với anh ta và anh ta nói, ~ và nhắc nhở cô ấy về một điều đó không. làm hại anh ta ~(5). như đã cung cấp cho chúng tôi câu chuyện về người đàn ông nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không phải là Iqsa chỉ dành cho những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho anh ta ~ hoặc trên thế giới để Aabroha anh ta tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna thì sao. được bổ nhiệm bởi họ và những gì có lợi cho anh ta . Các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Fa nói bí mật mà Chúa biết – bây giờ đã được cập nhật , có lẽ được giải thích bởi hình ảnh rõ ràng đã làm tổn hại đến hình ảnh của nó . Và là một tiềm năng ~ ước tính ngã của Thượng đế toàn năng ~ và chỉ ra rằng sự kiêu hãnh của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông của một con chim đã không vượt qua ~ Nếu vượt qua ký ~, và nói chuyện tốt . (6) có nghĩa là : tầm nhìn nếu có thể hai – đứng về phía ~ qua của một trong những họ xảy ra vào gần hết công suất mà , và cho thấy một ví dụ chân nâng người mà ông ta đang chờ đợi Matthew puts nó . Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không vượt qua nếu xảy ra giao nhau ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và vì vậy Hãy dạy chúng tôi Sứ giả của Allah không phải là người thiếu nó, mà là một người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ phải chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa cho phù hợp, nhưng không nghi ngờ rằng nó bị hạn chế ở việc liệu biểu hiện có thể chấp nhận được tầm nhìn, ngay cả trên khuôn mặt , và không phải là một lỗi hoàn toàn , nếu không thì đó không phải là tác động của anh ấy, và tôi biết Chúa ~, đã chỉ ra rằng ý nghĩa của Imam Bukhari trong các biểu hiện cuốn sách của mình Saheeh bởi nói : ( cửa không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương .) bằng chứng là lời của hòa bình Prophet được khi anh ta đến Abu Bakr khi thông qua tầm nhìn của ông : ~ một đổ một số và bỏ sót một số, ~ Sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta không chỉ ra Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa người này đã phạm tội với sự thể hiện của Nhà tiên tri hòa bình cho anh ta là người thứ hai và người đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra sai. . Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung tin tưởng vào nó , và khuyên anh ta cũng như kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm của Abu Hurayrah có thể Allah hài lòng với anh ta từ hòa bình của Tiên tri khi anh ta sẽ nói : ~ đừng nhìn Tqsoa chỉ nhà khoa học hoặc người cố vấn ~ trong cuốn tiểu thuyết : ~ không chỉ trên Iqsa Wade, dấu hiệu thắt chặt về sự thân thiện với tên diễn viên. Được tường thuật bởi Tirmidhi cho biết Sheikh Albani : S Lời kêu gọi của anh ấy là xác thực theo các điều kiện của hai sheikh, và ý nghĩa của hadith trước đó ~ Tầm nhìn về một người đàn ông đang bay ~ có nghĩa là nó không ổn định trừ khi nó vượt qua , như nếu nó là trên một người bay . ~ Vì vậy, nó rơi và rơi xuống nơi nó băng qua, giống như vật ở trên chân con chim rơi khi chuyển động nhỏ nhất, và đây là một phép tương tự đại diện. Con chim bay nhanh có một vật thể rơi xuống với chuyển động nhỏ nhất của nó. chân . Nó cho thấy khả năng tầm nhìn về mặt dung nạp những gì đã được kể lại và cũng cung cấp cho chúng ta câu chuyện về người đàn ông đã nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không chỉ Iqsa chỉ ở những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho ông , hay thế giới trong để Aabroha ông tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna gì giúp anh ta và những gì là hữu ích cho anh ta . các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Pháp nói rằng Thiên Chúa bí mật biết – bởi vì việc cập nhật chúng , có lẽ được giải thích bị hại trên hình ảnh có thể nhìn thấy – và đây là một tiềm năng , rơi vào ước tính của Chúa , và cho thấy rằng điều này của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một con chim không phải là gạch chéo , Nếu gạch chéo Đã ký , ~ các hadith là tốt . Ý nghĩa : tầm nhìn đó nếu có thể từ hai phía , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó , và cho thấy rằng điều đến từ Abdul Razak đã nói : tầm nhìn nằm trên những gì giao nhau như Zllk giống như một người đàn ông nhấc chân lên khi anh ta đang đợi địa điểm . (7) Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không cắt ngang nếu xảy ra ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và điều đó đã dạy cho chúng tôi Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta không thiếu nó, mà là người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa trên theo đó , nhưng điều này không có Không còn nghi ngờ gì nữa, điều này bị hạn chế ở việc liệu cách diễn đạt có phải là thứ mà tầm nhìn có thể chịu đựng được ngay cả khi theo một cách nào đó , và không phải là một lỗi thuần túy , hay nó không có hiệu lực vào thời điểm đó và Chúa biết rõ nhất. (8), và Imam Bukhari đã đề cập đến ý nghĩa này trong cuốn sách diễn đạt từ Sahih của mình bằng cách nói : ( Chương của người không nhìn thấy Tầm nhìn của lần đầu tiên thoáng qua nếu không bị tổn thương ). Bằng chứng là những lời của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta nói với Abu Bakr trong khi qua khải tượng của anh ta : ~ Một đổ một số và bỏ sót một số ,~ và sự bình an của Nhà tiên tri ở trên anh ta , không cho biết Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa điều này với ai đã phạm tội sự thể hiện hòa bình của Tiên tri là hòa bình của Ngài là điều thứ hai và là điều đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra là sai . (9) Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung chỉ để tin tưởng nó , và khuyên anh ta và kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm: Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta sẽ nói : ~ Làm không phải tầm nhìn của Tqsoa chỉ về thế giới hay người cố vấn ~(10), trong cuốn tiểu thuyết :~ Iqsa chỉ trên Wade và ~ thắt chặt tên thân thiện của diễn viên biểu thị , Tirmidhi thuật lại Shaykh al – Albaani : được quy đúng theo điều kiện hai sheikh (11) , và ý nghĩa của khái niệm hiện đại trước đây ~ về một con chim người ~ nó không lắng xuống trừ khi được diễn đạt rõ ràng , Nó giống như thể nó đang ở trên một chiếc chân đang bay, và nó rơi và rơi xuống nơi nó vượt qua, như thứ ở trên con người của con chim rơi với một chuyển động nhỏ nhất. Đây là một phép loại suy tương tự, trong đó tầm nhìn được ví như một con chim bay nhanh, và một thứ gì đó được treo trên chân nó rơi xuống chỉ với một chuyển động nhỏ nhất . Nó cho thấy khả năng của tầm nhìn về mặt dung thứ những gì đã được thuật lại trong Sunan của anh ấy trong cuốn sách Khải huyền ràng buộc Hassan Suleiman bin để lại cho Aisha, vợ của Nhà tiên tri hòa bình với anh ta, cho biết : Một phụ nữ từ người dân thành phố đã Một người buôn chồng, Trí là hình ảnh của việc chồng cô vắng mặt hơn, và hiếm khi bỏ lỡ chỉ có thai, Sứ giả của Mọi sự bình yên đến với anh ta, nói : Chồng tôi là một thương gia đã mang thai Fterkny, và tôi nhìn thấy như đang ngủ để buộc nhà tôi đã bị phá vỡ và tôi được sinh ra một cậu bé đưa mắt nhìn, cho biết sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta : ~ tốt , bởi vì chồng của bạn On bạn, Thiên Chúa Toàn Năng di chúc, một người công bình, và cho ra đời một cậu bé với sự công bình . bạn thấy là hai hoặc thứ ba tất cả những gì đến các sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta, nói rằng cô , quay ngược lại chồng cho cô ấy sinh ra một cậu bé . . đến một ngày vì nó là Tonah , và sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta vắng mặt , nó đã nhìn thấy linh ảnh đó , tôi nói với cô ấy : chú bạn w không được đặt câu hỏi về Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta, hỡi quốc gia của Thiên Chúa? Và cô ấy nói : một khải tượng tôi đã thấy nó đến với Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy hỏi anh ấy về điều đó , anh ấy nói : ~ Tốt , sẽ được nói, và tôi nói : Hãy nói cho tôi biết điều gì? Cô ấy nói : Ngay cả Sứ giả của Allah cũng có thể Allah ban phước cho anh ấy đến và anh ấy, hãy Voardha anh ấy như bạn giới thiệu . Aisha nói : Tôi thề rằng tôi đã rời đi thậm chí còn nói với tôi, tôi nói : Chúa ơi , từ thiện mà bạn nhìn thấy chồng của bạn , và sinh ra một cậu bé Vajra !! Tôi vẫn khóc và nói : Mali yen đã cung cấp cho bạn tầm nhìn của tôi ?? đã bước vào Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta, khóc nói với cô ấy : ( Hỡi Aisha có chết không? ) Vì vậy, tôi đã nói với anh ấy tin tức và những gì đã được giải thích cho cô ấy, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và sự bình an cho anh ta : “ Hỡi Aisha, nếu bạn truyền cho người Hồi giáo một linh ảnh, thì hãy truyền nó đi cho tốt, thì linh ảnh đó sẽ theo những gì chủ nhân của nó vượt qua . ” Aisha nói : Vì vậy, bởi Chúa, chồng mất, ta không thấy nàng mà sinh ra đứa con côi cút (12) Kết luận ra rằng thế này , thế kia nếu có thể hai – si suy ra , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó . vì vậy, con trai của Jacob là Joseph đã cấm Iqss khải tượng cho anh em của mình vì sợ làm xấu và ghen tị với anh ta , người con trai nói : Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta Rằng một khải tượng xảy ra ngoại trừ một người yêu thương vì anh ta có thể giải thích nó cho anh ta trong một cách mà anh ta không thích, hoặc với sự thù hận hoặc ghen tị , nó có thể giảm khỏi phẩm chất đó , hoặc khiến bản thân anh ta phải đau buồn và phiền muộn , vì vậy anh ta đã ra lệnh để lại một bản cập nhật cho những người không thích vì điều đó . (13) VI : mà hỏi khi cơn ác mộng cũng sẽ : cầu nguyện , và được chỉ định bởi các hadeeth Abu Hurayrah, Allah chưa hài lòng với anh ta : ~ Nếu anh ta thấy . DUY NHẤT gì ông ghét , Vì vậy, hãy Vlaisal xảy ra không phải do con người . ~ (14) và sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời và tôi biết : rằng lời cầu nguyện của mọi lời cầu xin đang hoạt động như nỗi sợ hãi của nô lệ rằng nó đang làm về Almkarh . Theo để một số học giả, nó là một đọc Seventh Nhà nước của Chủ tịch nhưng không hướng dẫn anh ta, ngay cả khi ông đọc những ghế này trong những lời cầu nguyện của ông đã đạt được hai thứ với nhau, cầu nguyện và đọc trạng thái của ghế . Và nếu anh ta tự giới hạn bản thân để làm một số những gì anh ta đã đề cập, nó sẽ đủ để tránh tác hại của nó, theo ý Chúa, như những người đã nói . Nhưng tốt hơn hết là anh ta nên làm tất cả để kết hợp các lời tường thuật . Ibn Qayyim nói trong Zaad : và khi nó không làm hại anh ta, nhưng tầm nhìn này Almkorhh khiến ác quỷ . Al- Nawawi nói : Đức Chúa Trời không đề cập đến lý do ảnh hưởng đến sự an toàn của khải tượng Abomination cũng làm từ thiện và bảo vệ vì tiền . . . Và việc cầu xin trong đó là một sự đáp trả và thanh toán tai họa và sự bố thí sẽ đền đáp cái chết của kẻ xấu tất cả những điều này bằng sắc lệnh và khả năng của Chúa . (15) _________________________________________________ (1 ) Mohamed Abdelaziz Halawi – tài liệu tham khảo trước đó – tr. 5 . (2 ) Được thuật lại bởi người Hồi giáo trong Saheeh của mình , như được giải thích trong hạt nhân (27 \ 15 ) • op .. (3 ) nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần – Giải thích của Sheikh : Mohammed bin Saleh Almosaman c 2 (4 ) Các giải thưởng được tường thuật trong book of Revelation biểu thức 0 cửa nhìn thấy một tầm nhìn về sự căm ghét – op – Muslim trong sách Khải huyền ( 15/17 ) – op •. (5 ) Xem phần mở đầu ( 12/369 ) , sách Khải Huyền từ cánh cửa của sự bày tỏ của Đức Chúa Trời – op . (6 ) Nhà cầm quyền đẳng cấp hiện đại và Sundh Hassan , được Abu Dawood thuật lại trong cuốn sách văn học, cánh cửa của những gì đến trong một viễn tượng – một tài liệu tham khảo trước đó – và Rawa Tirmidhi trong Sách Khải Huyền, cánh cửa của những gì đến trong cách diễn đạt về tầm nhìn – op – được thuật lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách diễn đạt chương Khải Huyền của Khải Huyền Nếu được thông qua và ký tên không phải Iqsa chỉ trên thung lũng – op – 0 được thuật lại bởi Imam Ahmad trong cuộc phỏng vấn thường dân dữ liệu đầu tiên với Abu Razin Oqaili thành lập Ben Amer Muntafiq – op ~ và được tường thuật lại trong cuốn sách Khải Huyền chương Khải huyền không bị rơi trừ khi chúng phản ánh 0 được xuất bản Thư viện khoa học – Beirut . (7 ) xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/432 ). ( 8 ) loạt các cuộc hội thoại sửa , c 1, p. 28, i 2 , các thông tin văn phòng 1399 của . (9 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu hiện không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương, như trong Fath al – Bari ( 12/431 ), và Hồi giáo trong sách Sự mặc khải, như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/29 ), – Tài liệu tham khảo trước đây -, và sẽ được nói đến bằng cách nêu rõ trong trang 101 . (10 ) Được Tirmidhi thuật lại trong chương sách Khải Huyền trong phần giải thích Khải Huyền những gì được khuyến khích và ghét chúng – op – và được hướng dẫn tóm tắt trong sách Khải Huyền rằng cánh cửa của tầm nhìn hận thù chỉ phản ánh thế giới Hoặc người cố vấn – op – thuật lại của Ibn Majah trong cuốn sách Khải Huyền, diễn đạt đã vượt qua cánh cửa tầm nhìn nếu không ký Iqsa chỉ trên thung lũng – một tài liệu tham khảo trước đó . (11 ) sê-ri chính xác – op ( 1/26 ) .. (12 ) , những người kể chuyện của bộ phim trong Sunan – op – ( 2/131 ) của anh ấy. (13 ) mở rộng Xem : awn Reni – op – ( 1/176 ). Và Ibn Hajar – tài liệu tham khảo trước đó (631/12). (14 ) Được thuật lại bởi Imam Muslim trong cuốn sách Khải Huyền ( 15/21 ) – Người yêu cũ – Abu Dawood trong cuốn sách văn học ở ngưỡng cửa của những gì đã đến trong một khải tượng – op -, và những giải thưởng trong cuốn sách Khải huyền diễn đạt các cánh cửa của Khải Huyền ba – một tài liệu tham khảo trước đó . Và Ahmad đã đưa nó vào Musnad của anh ấy trong phần còn lại của Musnad của nhiều người – một tài liệu tham khảo trước đó – và Darami trong Sách Khải Huyền Chương của Tầm nhìn Ba – một tài liệu tham khảo trước đó – và al – Tirmidhi trong Sách Khải huyền chương về những gì đã đến trong tầm nhìn của Nhà tiên tri Muhammad, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta hòa bình, quy mô và cái xô – tài liệu tham khảo trước đó -. (15 ) mở rộng Xem : Giải thích về ba của Imam Ahmed Saffarini (1 /177 ) – op – và giải thích theo đạo Hồi – Nawawi (15 /18 ) – op – và ZAD al-Ma’ad Ibn Jawziyyah , đạt Shoaib Abdul Kader Aloriaaat , truyền bá tổ chức nhắn , Al – Manar thư viện Hồi giáo , i 13, ngày của năm 1406 của (2 /459 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi ….