…Nếu anh ta nhìn thấy anh ta bán hoặc lấy đi một chiếc áo vào mùa đông, thì điều đó cho thấy anh ta nghèo và cần mọi người . Anh ta nói rằng người đàn ông mặc quần áo cho nhà thuyết giáo Abu Said có lẽ là thủ công của anh ta mà anh ta làm và bảo đảm họ khỏi cuộc khảo sát nghèo đói trong đó có lỗi trong cuộc sống và sự giàu có và mở rộng để giải phóng họ và thiệt hại trong mùa đông ) và Almparty anh ta nếu dòng chữ được chỉ định bởi một người phụ nữ . Jafar Sadiq nói rằng Paljarah hoặc cậu bé bất cứ thứ gì anh ta nhìn thấy nó từ Zain hoặc Shin sẽ biến họ thành, và việc trừ quần áo họ mặc trên các khía cạnh của nó, người ta cảm thấy rằng việc mặc thứ gì đó được hiểu là tốt và có lợi nếu họ đến bông, sạch sẽ và rộng rãi và nếu Dd so Vtobeirh chống lại anh ta và nếu họ đến từ Silk và không có gì sai với nó và người bán nó, vì anh ta chọn thế giới này sau này của mình . Abu Sa’eed nói rằng tầm nhìn của nhà thuyết giáo lạnh lùng, cho dù chi tiết hay không chi tiết, họ đã tường thuật tốt rằng Abu Bakr, có thể Allah hài lòng với anh ta nói: Hỡi Sứ giả của Allah, tôi đã thấy ngày hôm qua trên tấm giấy cói đã nói : hai con trai Thabr họ . Và mực là biểu hiện của niềm vui, hạnh phúc và lạnh giá bên cạnh quá trình biểu hiện trong cách diễn đạt, ngoại trừ sự gần gũi trong thế giới tốt hơn trong tôn giáo, và nó được diễn giải mạnh mẽ hơn len . Người ta cảm thấy rằng mặc Prada hoặc trộn với bông Bharir nó mà không có nó ngay cả khi nó là lụa giàu có haraam và các đồ trang trí được mặc trong các thị trường mà họ đang chào đón và chỉ trong thời gian niềm vui và điềm báo cũng như nếu họ trong vai trò trừ nó là một loại giải trí . Còn ai xem câu ăn cơm manh áo, thì được giải nghĩa trọn vẹn . Và ai thấy rằng mình mặc đồ mùa hè vào mùa đông, điều đó sẽ làm tăng điều tốt và lợi ích không kém gì giá trị của đồ mình mặc . Anh ta cảm thấy rằng anh ta mặc quần áo phụ nữ nó tăng tiền với họ và sợ hãi, nhưng hậu quả của nó là thảm khốc và tồn tại nếu họ nhìn thấy một người phụ nữ mặc quần áo từ những người đàn ông mà nó cho thấy tốt và có lợi . Al-Karmani nói: ~Ai thấy anh ta mặc quần áo kém hơn của mình, thì điều đó chỉ ra sự hư hỏng trong công việc của anh ta, và nếu chúng trang nhã hơn quần áo của anh ta, thì người đó chỉ ra thứ tự của công việc của anh ta .~ Còn ai thấy mình có quần áo của các trưởng lão trên người, thì điều đó cho biết tầm cao của vấn đề và số lượng quần áo đó được gán cho người đó nếu người ấy là gia đình cho điều đó, nếu không thì điều đó tốt và có lợi . Còn ai thấy mình có áo của những kẻ hư hỏng, thì sẽ mắc nhiều tội lỗi và tội lỗi muôn vàn . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình mặc áo vua, điều đó được giải thích trên ba khía cạnh, kéo gần họ hơn, đạt được điều tốt, lợi ích và sự đều đặn của công việc của mình, và đạt được phẩm giá và danh dự . Người ta cảm thấy rằng việc mặc quần áo của các nhà khoa học là Chào mừng Salah đến với thế giới khoa học và từ thiện và Thế giới sau này .) Anh ấy cảm thấy rằng anh ấy mặc quần áo từ len được hiểu là để đảm bảo tiền . Có cảm giác rằng việc mặc quần áo dhimmis hay Aharbeyen, hay Alrvdh thì nó sẽ nghiêng về những gì ông ấy nói Trang phục tầm nhìn của Jafar Sadiq không bao giờ tập trung vào 9 khía cạnh của tôn giáo và sự giàu có, uy tín và lợi ích và sống và làm việc có lợi cho công lý của điều này và khắc phục nếu nó không phải là những gì bạn phủ nhận biểu hiện và nếu người phụ nữ nhìn thấy rằng cô ấy Cô ấy mặc những gì được đề cập trong bộ quần áo đáng khen ngợi, và cách giải thích của cô ấy khiến cô ấy đúng với chồng và sự liêm chính trong công việc của cô ấy . Đa-ni-ên nói một khải tượng về quần áo của người đàn ông: Nếu anh em mặc quần áo vào, anh em sẽ được giải thích bởi lợi ích, và nếu bạn thấy quần áo màu đen, thì vua có phúc và giáo xứ đang gặp nạn . Al-Karmani nói: ~Ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo màu đen, người đó sẽ đau đớn, đau khổ và buồn bã, trừ khi người đó mặc chúng khi tỉnh táo và biết về chúng, thì người đó sẽ gặp rắc rối .~ Abu Sa’eed cho biết nhà thuyết giáo mặc quần áo màu đen cho những người từng bị thương tích bị ghét và được cho là bằng chứng cho cái chết của bệnh nhân bởi vì những người bị thiên tai chỉ mặc quần áo đen và quần áo không bị bệnh chết ở Dibaj hoặc vải twinge hoặc lụa, và những thứ này có giá trị đối với phụ nữ và nam giới về sự băng hoại của tôn giáo . Al-Karmani nói: Nếu bệnh nhân thấy anh ta giặt một bộ quần áo màu vàng cho đến khi màu vàng của nó được loại bỏ và màu trắng của nó xuất hiện, thì bộ quần áo đó được hiểu là một cơ thể và màu vàng của nó là do bệnh tật của anh ta và sự ra đi của anh ta . Nó cảm thấy rằng việc tước bỏ chiếc váy màu vàng của anh ta, Sagmh đã không xảy ra làm tổn thương anh ta những gì anh ta ghét trong màu vàng của việc rách chiếc váy hoặc tương tự như tất cả những gì mặc trong màu sắc và quần áo màu xanh lá cây vui mừng và vui mừng và Tawfiq Abu Sa’eed nói quần áo nhà truyền giáo Greens sức mạnh của tôn giáo lân cận và sự gia tăng của sự thờ phượng và trường hợp tốt đã chết khi Đức Chúa Trời, người là tộc người của Thiên đàng, vì câu nói của Ngài, Hãy đến và mặc quần áo màu xanh lá cây của Sundus và Abraq, và mặc đồ màu xanh lá cây biểu thị cho người sống thương tích của một cơ nghiệp, và cho những người đã chết mà anh ta đã ra khỏi thế giới như một người tử vì đạo . Al-Kirmani nói: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo màu xanh lá cây, điều đó được hiểu là danh dự và vinh dự. Còn đối với trang phục màu trắng, chúng sẽ được hiểu theo ý muốn, đặc biệt là nếu nó trong sáng ”. Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng quần áo màu trắng thích hợp để mặc chúng như một thứ tôn giáo, và đối với những người đã quen mặc chúng khi tỉnh táo, và đối với những người sở hữu hàng thủ công, họ cần phải mặc nó cho họ. . Al-Karmani nói: “Ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo trắng tinh, điều đó cho thấy sự tốt lành của tôn giáo và tình trạng tốt của anh ta. ”Và sự lo lắng của anh ấy đã đến với câu nói rằng anh ấy mặc quần áo trắng tinh, và đối với quần áo màu xanh lam, anh ấy sạch sẽ . Anh ta nói Kirmani nhìn thấy anh ta mặc quần áo Zarka tôn giáo là tốt và quần áo Rouge, họ ghét đàn ông chỉ Almlhvh và Plinth trên giường những màu đỏ của những thứ này cho thấy niềm vui và có giá trị đối với phụ nữ ở Dnaahn được cho là mặc màu đỏ cho thấy chiến đấu Tranh chấp rất gay gắt và được cho là niềm vui với punk Trên thế giới, bằng chứng là câu chuyện về Qarun, và người ta nói rằng nó cho thấy sự dư dả về tiền bạc trong khi ngăn cản quyền của Chúa trong đó . Còn ai thấy nó mặc trong ngày lễ hay hội nhóm, thì không làm hại người ấy . Anh ta nói Kirmani nhìn thấy anh ta mặc quần áo Hamra nó gây ra chiến đấu và tranh chấp, mặc dù Chào mừng đến với nhiệm vụ mà anh ta nhận được có lẽ niềm vui của câu thơ đã truyền đến người dân của anh ta trong bộ quần áo may mặc Hamra và nó được cho là tầm nhìn của sự đỏ mặt , dù trong quần áo hay đồ khác, chúng đều thể hiện sự tốt lành và có lẽ là tầm nhìn của những con quỷ ám trong chiếc váy To vui . Còn ai thấy áo mình bị đốt cháy, thì sẽ nhận hậu quả tai hại như bị đốt cháy, ai thấy áo mình rách, thì giải nghĩa bí mật . Người ta cảm thấy rằng mặc quần áo bằng len hoặc lông động vật hoặc tóc hoặc tương tự Tổng số tiền đó nếu là lụa hoặc tương tự như váy Fmal haram là bằng chứng của sự vô luân và quần áo bẩn thỉu, họ ăn tươi nuốt sống Bgham và nỗi buồn, và những chiếc váy Alkagd họ ăn thịt Baelchenaah không tốt trong đó, và những chiếc váy da tích lũy sự quan tâm và lợi ích đến mức được quy cho anh ta rằng chiếc váy da bạn không may nó về mặt bán buôn tất cả các loại cho thấy hoàn toàn đầy tôn giáo và có lẽ đây là một cũ khác trên khuôn mặt và quần áo của ngân khố sẽ tiêu hao Baezz và của cải . Và hễ ai thấy mình ăn mặc khập khiễng thì đàn bà sẽ chui vào hậu môn . Jaber cho biết người Maroc bày tỏ sự gắn bó của họ với những thứ Valbaad trần tục trong quần áo nếu nó sạch sẽ như mới, gắn liền với tôn giáo và thế giới và nếu Vdd cổ điển bẩn thỉu nên có lẽ Del bẩn trong chiếc váy vì sự yếu kém trong tôn giáo và được cho biết nếu những phụ nữ cưa mà cô mặc một áo vàng đó là chồng bà, nó suy yếu mặc dù ) ông đã không cho cô ấy, vì vậy ông mất một người chồng . Và ai thấy rằng mình mở một chiếc áo đã gấp, nó chỉ ra sự đi du lịch, và ai thấy rằng anh ấy gấp một chiếc áo đã mở, nó chỉ ra sự vắng mặt trong cuộc hành trình của anh ấy . Khaled al – Isfahani cho biết quần áo tốt nhất và vải cotton nếu nó không phải là lụa con tằm vì nó thuần khiết thì đó là một tôn giáo tốt và những bộ váy thế gian nếu là hoa văn, cotton hay lụa, họ tiêu tiền và sự băng hoại của tôn giáo. và vô tư . Hắn nói Jafar Sadiq áo trắng mới nam một nữ một nữ và vương phi ân sủng cùng lợi hại một đôi, nó thấy hắn cởi áo choàng bên người là hắn ở trong vương phủ phục vụ hắn nhưng không tốt như nó được gọi, và thấy rằng ông cắt quần áo của mình mà ông giải thích là tốt . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng kẻ trộm lột áo của mình, điều đó gây trở ngại cho sự xuất hiện của sự đồi bại giữa phụ nữ . Nhà thuyết giáo Abu Saeed nói rằng quần áo có hai mặt hoặc hai màu biểu thị sự lịch sự và bảo vệ người theo tôn giáo và thế giới, và quần áo mới tốt cho người giàu và người nghèo . Nó cảm thấy rằng quần áo magsuot như mới Vtmzkt không có khả năng sửa chữa như nó hấp dẫn thậm chí nhiều như trên nó còn sống và đứa trẻ và giá trị cao của những người hầu bệnh và trang phục miễn phí gia tăng loại nợ mới, các mặc trên người bộ quần áo của anh ta cho thấy sự chấp thuận của Alanath bí mật của anh ta và có lẽ ý định là tốt từ rõ ràng và có lẽ tiền kiếm được Mdkhora và gấm lụa không phù hợp để đi tất cho các luật gia vì Aaolan yêu cầu tối thiểu của họ và mời mọi người theo tà giáo và được Có lẽ có giá trị đối với những người không phải là học giả, họ giải thích công việc đòi hỏi phải có Thiên đường và việc lây nhiễm công quốc này cũng chỉ ra các cuộc hôn nhân của một người phụ nữ, người trung thực hay vợ lẽ mà Bjarah Belle thiết lập gọi là cuộc vượt biên trong cách diễn đạt tất cả những điều đó là từ trường hợp của người tiên kiến . Áo choàng biểu thị khuôn mặt của nó . Al-Kirmani nói, ~Nó được giải thích cho sự công bình trong tôn giáo, cho những người đồi bại với đòn roi, và cho những người khác bị bệnh đậu mùa trên cơ thể .~ Abu Sa’eed cho biết nhà thuyết giáo ăn tươi nuốt sống tình trạng dương vật là của gia đình cô, đặc biệt là từ những người cày cấy và trồng trọt và năm màu mỡ cho những người có gia đình cô, niềm vui ngày càng tăng của phụ nữ và cho Xia nhận tiền từ điểm của người Ba Tư và những người tiết lộ và cờ bạc, và có thể tích lũy đòn roi . Người được phép phải đối mặt với hậu quả, và không ai bị đổ lỗi cho điều đó, cho dù đó là đàn ông hay phụ nữ, trừ khi có điều gì đó thuộc loại đáng trách lẫn lộn với anh ta . Đối với mực, nó được giải thích với sự duyên dáng, và không có gì trong đó ngoại trừ những thứ tốt nhất, đặc biệt là đối với phụ nữ, và người ta nói rằng hình ảnh của những sản phẩm của sự hào phóng là một sự đau buồn . Việc nhìn thấy hai bộ quần áo mà Khgayn Mottagtaan đang mặc bên trên bộ quần áo kia được chỉ ra bởi cái chết của anh ta và bộ quần áo rách nát diễn giải một cách tình cờ mối quan tâm chấn thương và rách âm hộ được giải thích dài hơn và nó được coi là Alqaba và Duwaji nếu người phụ nữ nhìn thấy thói quen quần áo của mình ngắn thiếu HTC giấu và ăn những chiếc váy mới ăn tiền halal và ăn chiếc váy cho biết Salmi cưa rằng quần áo của anh ướt trên ông trong khi ông đặt chúng trên. Nếu anh ta đang trong một cuộc hành trình, thì anh ta không đi du lịch, và nếu anh ta dự định một điều gì đó anh ta sẽ không có . Còn ai thấy mình bán quần áo thì tốt cho mình, còn người mua thì không ích gì, nếu thấy áo mà mình đẩy ra khỏi mình, thì đây là sự giảm bớt sự nghèo khó của người đó . Còn ai thấy người ấy mặc quần áo mới sau khi tắm xong, người ấy suy sụp vì lo lắng và đau khổ, và người đó được tha khỏi một điều oan trái . Còn ai thấy mình mặc áo cấm hay thứ gán cho phụ nữ, thì cưới một người phụ nữ bị cấm, còn áo thêu thì do họ mặc, của mìn, và có lẽ danh tiếng của đàn bà bị hỏng . Anh ta cảm thấy rằng anh ta mặc quần áo của phụ nữ , những người có thai, họ đến với phụ nữ, mặc dù anh ta không mang thai, điều đó ảnh hưởng đến tổn hại hoặc sợ hãi về tiền bạc giống như Hnaatha có thể bị thương thời gian của anh ta và chiếc áo choàng, đó là đặt ở trên vai, nó diễn giải đạo nhân mặc hắn cổ quái vị trí Sở Thư . Người ta cảm thấy rằng nó áo choàng Giếng anh Salah Đinh và thiện lương, và nếu anh ta nhìn thấy chiếc áo choàng khoác nó lên vai Giếng thì nó càng tăng thêm nợ nần và sức khỏe của đạo cũng không tốt vì mỏng manh .) Bộ quần áo giặt mà anh ta định vẽ nó cảm thấy rằng giặt quần áo của mình khỏi bụi bẩn, nó cho thấy sự tốt lành và sự cứu rỗi của Gloom Và nỗi buồn và hạnh phúc của anh ta và nợ của anh ta sẽ được trả nếu anh ta mặc nó, nhưng nếu anh ta không mặc nó, nó không có điều đó . Al-Karmani nói: ~Giặt quần áo sạch nếu vết bẩn xuất hiện từ nó, thì đó là tham nhũng trong tôn giáo và phạm tội .~ Abu Saeed Al-Waseer nói: Giặt quần áo khỏi bụi bẩn là một sự ăn năn, rửa nó khỏi tinh dịch là một sự ăn năn về tội tà dâm, và rửa nó khỏi máu là một sự ăn năn vì tội giết người, và giặt nó từ cớ là một sự ăn năn . Jaafar al-Sadiq cho biết: Giặt quần áo bằng nước lạnh có nghĩa là bốn khía cạnh của sự ăn năn, sự khỏe mạnh, sự cứu rỗi khỏi Asir, và sự an toàn khỏi sự sợ hãi, và giặt chúng bằng nước nóng, giải trừ phiền muộn, đau buồn và bệnh tật . Người ta nói ai thấy người ấy giặt quần áo sạch là tăng lòng hiếu nghĩa, người ta cho rằng việc này xa hoa vì không đáng được giặt, còn người khác nói, việc đó chẳng có hại gì. và không có hại gì trong đó ….

…Các lá cờ trên quần áo sẽ đi đến lễ hội Hajj . Còn ai thấy mình mặc áo mỏng bên dưới thì sẽ có tiền để dành, giường sẽ hơn hở hang, mặc áo ngoài thì không ưa và có lỗi ở mình. tôn giáo, là nơi công cộng trác táng, và ăn mặc hở hang còn hơn ăn mặc mỏng manh . Nếu một người phụ nữ thấy mình mặc một chiếc áo mỏng là niềm vinh hạnh của cô ấy, còn nếu cô ấy mặc một chiếc áo dày thì đó là công việc khó khăn của cô ấy . Còn quần áo dệt bằng vàng và bạc thì tốt cho tôn giáo và thế gian và đạt được cái chết . Còn ai ngờ rằng mình mặc quần áo mềm có giá trị lớn, đây là bằng chứng tốt cho người giàu và người nghèo . Đối với những người nô lệ, nó chỉ ra người bệnh . Mặc quần áo mới cho người giàu sẽ cải thiện sinh kế, người nghèo có của cải, con nợ có quyền tiêu nợ . Ai tắm và mặc quần áo mới, thì hết đau khổ, và sẽ khỏe lại . Và bất cứ ai làm lễ và không mặc quần áo mới, những gì anh ta nhận được từ Faraj sẽ không đáp ứng công việc của anh ta theo những gì anh ta đồng ý . Nếu quần áo mới bị rách và rách, và giống như chúng không thể sửa chữa trong tỉnh thức, thì chúng cho thấy rằng không có đứa trẻ nào được sinh ra cho chủ nhân của chúng, và nếu chúng có thể sửa chữa được, người mặc sẽ bị mê hoặc . Còn ai mặc hai bộ quần áo, sờn rách và đứt quãng, thì đó là người chết . Còn ai thấy mình mặc áo sờn rách, thì sẽ buồn rầu và bệnh hoạn . Còn ai thấy áo mình vô tình bị rách, thì bề ngang của áo sẽ bị chúng xé ra và đánh vào sườn kẻ gian ác, và nếu rách dài thì lệnh của người đó sẽ bị buông ra . Và nếu anh ta thấy áo mình bị rách, thì tôn giáo của anh ta sẽ bị xé nát hoặc sinh kế của anh ta sẽ giảm đi . Quần áo chắp vá xấu xí cho thấy sự thua lỗ và thất nghiệp . Còn ai thấy áo mình ướt, người đó đang đi du lịch, bị nhốt vì điều mình bận tâm, và điều đó không được thực hiện cho đến khi áo đã khô . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta đang giặt quần áo của mình hoặc quần áo của người khác, điều này cho thấy gánh nặng và tác hại mà anh ta phải gánh chịu trong lương hưu của mình, và cho thấy sự xuất hiện của những điều ẩn giấu . Và ai thấy rằng tất cả quần áo của mình đã bị tước bỏ khỏi quyền hạn của mình . Ai thấy mình phung phí quần áo thì đây là điềm lành, trừ khi người nằm mơ thấy nghèo khổ, nô lệ, tù tội, nợ nần . Còn ai thấy mình mặc quần áo phụ nữ, trong lương tâm có ý bắt chước họ, thì sẽ bị uy quyền nặng nề và khủng khiếp . Và nếu anh ta thấy anh ta mặc quần áo của phụ nữ và nghĩ rằng anh ta có âm đạo, thì tình trạng của anh ta sẽ thay đổi và giảm xuống . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta không có bộ quần áo không rõ ràng trên người, thì trái tim của anh ta quay nó lại như anh ta muốn . Ai thấy mình ăn áo mặc, thì ăn tiền mình . Nếu trong giấc mơ anh ta nhìn thấy một con chó mặc áo len, điều đó cho thấy sự công bằng và công lý của Sultan . Nếu anh ta nhìn thấy một con sư tử mặc quần áo bằng vải bông hoặc vải lanh, thì anh ta là một kẻ thống trị bất công cướp tiền của người dân . Và bộ quần áo xanh là một đám mây và một ảo ảnh . Và ai thấy anh ta mặc áo bằng vải lanh, người đó sẽ nhận được tiền sống danh giá và được phép . Và loại bỏ quần áo bẩn trong giấc mơ, loại bỏ những lo lắng, cũng như đốt cháy chúng . Ăn quần áo mới là ăn tiền halal, và ăn quần áo bẩn là ăn tiền bị cấm . Và mua quần áo cũ là không thích trong cách giải thích, và mặc và rách là nghèo . Và quần áo màu xanh lá cây là tốt vì chúng là quần áo của người dân Địa đàng . Nếu ai đó nhìn thấy quần áo màu xanh lá cây, điều này cho thấy tôn giáo, sức mạnh và sự tôn thờ ngày càng tăng đối với người sống, và tình trạng tốt của người chết với Đức Chúa Trời Toàn năng . Mặc quần áo màu xanh lá cây cho người sống biểu thị một vết thương do di truyền và cho người đã khuất biết rằng anh ta đã xuất hiện từ thế giới này như một vị tử đạo . Và cách giải thích về màu xanh lá cây là đạo Hồi, và nếu anh ta nghĩ rằng anh ta đạt được điều đó trong giấc ngủ, thì anh ta là một người ngoan đạo và tôn giáo . Lạnh cho thấy sự tốt đẹp của thế giới này và thế giới sau này . Hàng may mặc màu đen tốt nhất là báng bổ, và nó có khả năng diễn giải mạnh hơn len . Và sự lạnh lùng sọc trong tôn giáo tốt hơn trong thế giới này, và sự lạnh lùng hơn cỏ ba lá là một loại tiền bị cấm, và nếu nó bằng bông, nó là một loại tiền tôn giáo thế gian ….

Quần áo của Al-Baroud ( Al-Yamaniyyah ) , vì nó biểu thị sự tốt đẹp của thế giới này và cả thế giới sau này . Quần áo tốt nhất là quần áo mát mẻ và khó hiểu, và chúng có tính ẩn ngữ mạnh hơn so với len . Và sọc lạnh trong tôn giáo tốt hơn trong thế giới này . Và sự lạnh lùng từ chủ nghĩa Albania là tiền cấm . Hai sinh vật này là những bộ quần áo bị che khuất, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta mặc hai bộ quần áo của tạo vật bị cắt một bên chồng lên nhau, cho biết cái chết của anh ta . Chiếc váy bị xé toạc, bề ngang bị xé toạc . Và một chiếc váy bị rách chiều dài là bằng chứng của âm hộ, giống như sự tồn tại và hôn nhân . Nếu một phụ nữ nhìn thấy áo sơ mi của cô ấy với quần áo ngắn, cô ấy bị giam giữ và mạng che mặt của cô ấy là vi phạm . Còn ai tự mình xé áo, cãi nhau với gia đình, sinh kế vô hiệu, nếu mặc áo rách chồng lên nhau thì đây là cái nghèo của mình và cái nghèo của con trai . Nếu bạn nhìn thấy sự sáng tạo trên người không tin, thì đó là tình trạng tồi tệ của anh ta trong thế giới của anh ta và trong tương lai . Và những bộ quần áo chắp vá xấu xí được cho là biểu hiện của sự mất mát và thất nghiệp . Bụi bẩn có trong quần áo, cơ thể hay tóc . Còn chất bẩn trong quần áo không có chất béo chỉ ra sự băng hoại của tôn giáo và sự nhiều tội lỗi, và nếu nó có chất béo, thì đó là sự hư hỏng của thế gian, rửa nó khỏi bụi bẩn là ăn năn, rửa sạch tinh dịch là ăn năn khỏi tà dâm, rửa sạch. từ máu là sự hối cải khỏi tội giết người, và rửa sạch nó khỏi sự trinh trắng là sự ăn năn vì lợi ích bất hợp pháp . Và loại bỏ những bộ quần áo bẩn, xóa bỏ những lo lắng, cũng như đốt cháy chúng . Đối với việc quần áo bị ướt, đó là một trở ngại cho việc đi lại, hoặc từ lệnh của họ đến việc đó, và nó sẽ không hoàn thành cho đến khi quần áo khô đi . Và ai nhìn thấy anh ta có quần áo rách rưới mới, chắc anh ta đã vỡ tiền ….

…Kisaa Những giấc mơ về quần áo cho biết rằng các dự án sẽ dẫn đến thành công hoặc thất bại vì quần áo có vẻ an toàn và sạch sẽ hoặc bẩn và có tính kế thừa . Nếu bạn thấy quần áo đẹp nhưng lỗi thời, điều này báo trước rằng bạn sẽ có của cải nhưng bạn lại coi thường những ý tưởng tiến bộ . Nếu bạn rũ bỏ bộ quần áo cũ, bạn sẽ hòa nhập với môi trường hiện tại và bước vào những mối quan hệ mới, những dự án mới và những mối quan hệ tình yêu mới, và những điều này sẽ biến bạn thành một con người khác . Nếu bạn nhìn thấy mình hoặc những người khác trong trang phục màu trắng, điều này cho thấy những thay đổi dữ dội và hầu như bạn sẽ thấy sự thay đổi đó mang theo nỗi buồn . Nếu bạn đi cùng một người mặc đồ trắng, thì điều này cho thấy người nào đó bị ốm hoặc đau buồn, trừ khi người bạn nhìn thấy trong giấc mơ là một cô gái hoặc một đứa trẻ, và khi đó bạn sẽ có một không gian dễ chịu cho một mùa trong năm, ít nhất là . Nếu bạn thấy mình hoặc những người khác trong trang phục màu đen, điều này báo trước những cuộc cãi vã, thất vọng và sức khỏe tồi tệ . Nếu giấc mơ đề cập đến công việc, thì công việc sẽ đạt dưới mức mong đợi . Nếu bạn thấy quần áo màu vàng, điều này báo trước một niềm vui sắp xảy ra, và tài chính tiến triển . Nếu màu vàng được coi là quang phổ suy giảm trong ánh sáng không tự nhiên, điều ngược lại có thể xảy ra . Bạn sẽ gặp nhiều may mắn nếu mơ thấy vải màu vàng . Nếu bạn mơ thấy một bộ quần áo màu xanh lam, điều này dự báo rằng tham vọng của bạn sẽ được đẩy đến chiến thắng thông qua những nỗ lực bền bỉ và đầy nghị lực . Bạn bè sẽ chân thành ủng hộ bạn . Nếu bạn mơ thấy một chiếc áo đỏ tươi, điều này dự báo rằng tham vọng của bạn sẽ được đẩy đến chiến thắng thông qua những nỗ lực bền bỉ và đầy nghị lực . Bạn bè sẽ chân thành ủng hộ bạn . Nếu bạn mơ thấy một chiếc áo đỏ tươi, điều này báo trước rằng bạn sẽ thoát khỏi kẻ thù không đội trời chung bằng cách thay đổi ý định công khai của bạn kịp thời . Nếu bạn nhìn thấy quần áo màu xanh lá cây, đây là biểu tượng của sự thịnh vượng và hạnh phúc . Nếu bạn nhìn thấy một lớp phủ nhiều màu, điều này dự báo những thay đổi nhanh chóng và sự đan xen của những ảnh hưởng xấu và tốt trong tương lai của bạn . Nếu bạn nằm mơ thấy quần áo không cân xứng, điều này ám chỉ những mâu thuẫn trong cảm xúc của bạn và rất có thể bạn sẽ mắc sai lầm trong một dự án nào đó . Nếu bạn nhìn thấy người lớn hoặc nam thanh niên trong trang phục phù hợp, thì điều này cho thấy bạn đang thực hiện một công việc mà bạn không có khuynh hướng hướng tới, và nó sẽ dẫn đến việc nảy sinh nhiều lo lắng . Nếu một người phụ nữ thấy rằng cô ấy khó chịu về chiếc áo choàng của mình, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ gặp phải các cuộc thi khơi dậy sự tức giận của cô ấy liên quan đến việc cô ấy tìm kiếm một số kỳ thị xã hội . Sự ngưỡng mộ đối với quần áo của người khác cho thấy cô ấy sẽ dễ bị bạn bè ghen tị . Nằm mơ thấy mất quần áo cho thấy bạn có những xáo trộn trong công việc và trong vấn đề tình yêu . Nếu một cô gái mơ thấy mình mặc đồ đen, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ phải chịu đựng nỗi buồn thanh lọc và sự thất vọng . Nếu một cô gái mơ thấy mình gặp một người khác, mặc một chiếc váy màu đỏ tươi với khăn tang trên mặt làm bằng vải crepe, điều này báo trước rằng một người khó coi cô là bình đẳng sẽ vượt qua cô và sẽ khơi dậy sự thất vọng của cô đối với phụ nữ nói chung . Người mơ giải đoán giấc mơ về quần áo nên cẩn thận trong việc để ý xem mọi thứ có bình thường hay không . Nếu các khuôn mặt bị méo và ánh sáng không liên quan đến quả địa cầu mặc dù màu sắc tươi sáng, hãy cẩn thận, vì nếu quản lý sai một kế hoạch đáng giá sẽ khiến bạn bị tổn hại . Có rất ít giấc mơ mà từ đó yếu tố ma quỷ biến mất, cũng như có rất ít dự án trong thế giới thức giấc mà yếu tố may mắn được tránh khỏi ….

…Còn ai thấy người cởi áo mặc cho người chết, thì theo đuổi việc này nếu biết nó để lại tài sản của mình, nếu không nó không hại mình, và tất cả những gì người sống thấy là người đã cho người chết. đối với anh ấy không dành cho Mahmoud ngoại trừ hai trường hợp ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy mình mặc quần áo màu xanh lá cây, điều đó chỉ ra tôn giáo và sự thờ phượng. Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo màu đỏ, anh ta sẽ bị giết và tranh chấp nhiều như màu đỏ và danh tiếng của cô ấy, hoặc anh ta sẽ có quyền giám hộ nếu anh ta yêu cầu nó hoặc trang điểm và vui vẻ với một cô gái điếm trong tôn giáo, và nếu người phụ nữ thấy rằng cô ấy mặc một chiếc váy màu đỏ, thì anh ta có lòng tốt. Người mặc đồ đen, nên phiền muộn phiền muộn, trừ khi người mặc đồ trong lúc tỉnh táo mà biết, nếu thấy mình mặc đồ xanh là đạo không tốt, ai thấy mình mặc đồ vàng, sau đó anh ta bị bệnh và ai thấy anh ta mặc bộ quần áo bị cấm với anh ta hoặc anh ta ghét anh ta, điều đó cho thấy rằng phụ nữ không thích. Cấm, ai thấy mình mặc quần áo len, vì len là loại quần áo tốt nhất, thì đánh nhiều tiền cho phép, khổ hạnh và công bình trong đạo, còn ai thấy mình mặc áo bông, tóc tai. , thì anh ta đang giải thích mà không có len và ai nghĩ rằng anh ta mặc quần áo của phụ nữ và nếu anh ta có một phụ nữ có thai, cô ấy đi với một phụ nữ và nếu không Anh ta có một người phụ nữ có thai, người đó sợ hãi và tổn hại đến bản thân và tiền bạc của mình. Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã thay đổi từ trạng thái đó, thì anh ta sẽ được cứu. Nếu phụ nữ thấy mình mặc quần áo nam thì tốt cho vợ và quyền thế cho chồng….

…Lột quần áo Ai thấy ông bị lột quần áo, mà không biết ông lột quần áo công bình hay bất tuân, và nếu nơi ông lột quần áo của ông là chợ hoặc giữa mọi người, và ‘awrah là nổi bật, và như thể anh ta mắc cỡ với nó, và anh ta có một số quần áo trên đó, thì vỏ bọc của anh ta bị xâm phạm, và không có sự sợ hãi trong điều đó, và nếu sự khỏa thân không nổi bật, và anh ta không khăng khăng phải xấu hổ về điều đó và người không có quần áo mặc trên người, thì người đó được an toàn khỏi một thứ mà mình không ưa thích, và nếu người đó bị bệnh, Đức Chúa Trời toàn năng sẽ chữa cho người đó, còn nếu người đó mắc nợ, thì Đức Chúa Trời sẽ trả nợ cho người đó, và nếu anh ta sợ, Đức Chúa Trời sẽ bảo đảm anh ta là Đấng Toàn Năng, nếu anh ta không có quần áo trên người, thì anh ta tuyệt vọng trước một người đang cầu xin anh ta, hoặc anh ta bị cô lập khỏi quyền lực mà anh ta có, hoặc anh ta vô hiệu lệnh bởi mà anh ta bám vào, tất cả những điều đó nếu sự trần trụi của anh ta được nhìn thấy và anh ta giống như một người xấu hổ về điều đó, và nếu nó không phải là ap cha mẹ thì tiền của mình biến thành trạng thái An toàn và sức khỏe khỏi hả hê với kẻ thù của mình . Và người ta nói rằng : Sự vô tư là bất công, và việc lột trần người chết trong giấc mơ cho thấy việc buộc người tìm kiếm phải ly hôn với một người phụ nữ, hoặc đi du lịch, hoặc ăn năn từ bỏ tội lỗi và chuyển sang đạo Hồi ….

…Còn ai thấy mình không có quần áo nào khác ngoài chiếc quần đùi đặc biệt, thì đó chỉ ra sự nghèo khó, và việc mặc ngược nó là phạm tội vô luân đối với gia đình mình ….

…Bất cứ ai nhìn thấy ngôi nhà bằng sắt của mình, quần áo, chân của mình, hoặc một số thành viên của nó, điều này cho thấy tuổi thọ và sự phát triển của người đó ….

…Cởi quần áo Nếu bạn thấy mình đang cởi quần áo trong giấc mơ, điều này có nghĩa là những tin đồn và tai tiếng sẽ vây quanh bạn từ mọi phía . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy tổng thống của đất nước của mình cởi bỏ quần áo của mình, cô ấy sẽ ngạc nhiên bởi những sự kiện xáo trộn hoãn lại tai nạn hạnh phúc đang chờ đợi anh ta . Cô ấy sẽ đau khổ vì cô ấy sẽ biết rằng những người thân yêu với trái tim cô ấy làm điều ác cho cô ấy . Nếu bạn nhìn thấy người khác cởi bỏ quần áo của họ, điều này có nghĩa là bạn sẽ sống những giây phút vui vẻ và hạnh phúc ngắn ngủi, sau đó nỗi buồn và lo lắng sẽ ám ảnh bạn ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta mặc quần áo phụ nữ và có lương tâm rằng anh ta bắt chước họ, anh ta sẽ bị tấn công bởi chúng và kinh hoàng bởi một Sultan . Nếu anh ta nghĩ với cô ấy mặc rằng anh ta có một âm đạo như gà của họ, thì anh ta bị thất vọng và bị áp bức . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đã kết hôn trong âm đạo đó, kẻ thù của anh ta sẽ xuất hiện trong anh ta . Người đàn ông mặc quần áo phụ nữ nhuộm màu, kẻ thù càng gia tăng, và nếu anh ta nhìn thấy nó như thể anh ta mặc quần áo, anh ta tước bỏ quyền hành của mình, nếu anh ta thấy như thể anh ta đã mất một số quần áo hoặc đồ đạc của nhà mình anh ta mang theo một số thứ anh ta sở hữu và không biến mất ….

Quần áo Khazir : rất nhiều tiền, và đồ len cũng vậy . Không có loại quần áo nào mịn hơn len, ngoại trừ sự lạnh lẽo hơn bông, nếu không có lụa trong đó, vì chúng quy tụ những điều tốt đẹp của thế giới, tôn giáo và mực tốt nhất . Và sự lạnh lùng của chủ nghĩa ebrism là tiền bạc và tham nhũng trong tôn giáo bị cấm, và quần áo bằng vải lanh, lụa, tơ tằm và gấm tốt là Sultan, nhưng nó không được ưa thích trong tôn giáo, ngoại trừ chiến tranh, đó là tốt ….

Quần tây là phụ nữ ngoại quốc trong mộng nên ai có quần mới sẽ lấy nữ ngoại quốc . Và người ta nói rằng : Quần mới mặc được . Và bất cứ ai mặc quần tây mà không mặc áo sơ mi, người đó sợ nghèo đói, hoặc người đó đi du lịch đến những người không phải Ả Rập vì chính người đó mặc chúng . Và người ta nói rằng : Chiếc quần trong giấc mơ sẽ tốt cho chủ nhân của nó nếu anh ta mặc nó . Và người ta nói rằng : quần tây là của một phụ nữ xấu tính hoặc một cô gái nô lệ ngoại quốc, và nếu anh ta mua chúng từ người khác không phải chủ của chúng, anh ta sẽ cưới một người phụ nữ không có người giám hộ . Và ai thấy mình được ban cho quần, thì sức mạnh của người đó sẽ bị loại bỏ . Người ta nói : Quần trong giấc mơ đạt được mệnh lệnh ….

Quần tây : Một phụ nữ tôn giáo hoặc một người giúp việc nước ngoài, và nếu anh ta thấy nó như thể anh ta mua quần mà không có chủ của mình, anh ta sẽ kết hôn với một người phụ nữ không có người giám hộ . Và chiếc quần mới là một phụ nữ còn trinh, và người ăn xin là bằng chứng của tội lỗi không thể sai lầm . Và người ta nói rằng kỳ lân biển là bằng chứng của sự tốt lành đối với vợ và gia đình của anh ta . Còn mặc quần không áo là nghèo, anh ta mặc ngược lại là phạm một hành động vô luân đối với gia đình anh ta . Và nước tiểu của anh ta là bằng chứng vợ anh ta có thai . Và việc anh ta đi đại tiện là bằng chứng cho việc anh ta giận vợ . Và sự tan biến của chiếc quần của anh ta, sự xuất hiện của vợ anh ta trước những người đàn ông, và khiến cô ấy phải trốn và giấu giếm với họ . Người ta nói rằng quần dài biểu thị một cuộc hành trình đến với người Ajam, bởi vì nó là quần áo của họ . Người ta nói quần của Salah là việc của gia đình anh và kéo dài niềm vui của họ ….

…2 – Thời gian cho tầm nhìn : Đây khía cạnh đặc biệt vấn đề cửa ; Bởi vì họ là những người quan tâm đến nó , vì biết thời điểm của khải tượng có tầm quan trọng lớn đối với cuộc vượt cạn , và một số khải tượng có thể là dấu hiệu của hôn nhân, mang thai hoặc thành công trong học tập , vì vậy câu hỏi về thời điểm của tầm nhìn là cần thiết để người vượt qua câu hỏi của sự tìm hiểu và cái nhìn sâu sắc có thể thể hiện mối liên hệ của nó với thời gian . Hình ảnh cũng như thời gian có mối quan hệ chặt chẽ với biểu hiện , những gì được nhìn thấy trong cái nóng khắc nghiệt khác với những gì được nhìn thấy ở mức độ nghiêm trọng của cái lạnh , ví dụ, Valenar , trong lần đầu tiên đáng trách , và trong lần thứ hai đáng khen ngợi và thành quả trong những khải tượng được xem là ăn vào lúc chúng được chào đón , và được xem là ăn vào lúc sai Không , và hơn hết tất cả những gì được thấy trong thời đại của ông và trong thời đại của ông là biểu hiện tốt . Như thể anh ấy thấy rằng anh ấy mặc quần áo mùa đông vào thời điểm mùa đông này là tốt và điều ngược lại là đúng , và khi anh ấy nhìn thấy anh ấy đang biểu diễn Hajj và thời điểm nhìn thấy tại thời điểm Hajj khác với những người thấy rằng anh ấy đã biểu diễn Hajj lúc một thời điểm khác với thời đại của anh ta , v.v. , chúng ta thấy rằng câu hỏi của người bày tỏ về thời gian của khải tượng có giá trị của nó . Là một điều để gọi ông là câu hỏi về tầm nhìn của thời gian , Một số người đặt câu hỏi về tầm nhìn nói với bạn : Tôi thấy như vậy và như vậy, và được ngạc nhiên bằng cách nói với bạn sự kiện cũ nhân hỏi về thời điểm Alra O nói với bạn : nó là một năm như vậy , và loại tầm nhìn này có thể đã đạt được Đối với người xem, không có lợi ích gì từ các hành động của tâm trí trong đó và không có ích lợi gì cho việc vượt biên và đó là lý do tại sao anh ta bỏ qua nó , và Tốt hơn là nên thuật lại những khải tượng lúc băng qua đường vào thời điểm thuận tiện cho anh ta và không lạm dụng nó , và một số tác giả đã nói rằng việc thể hiện những khải tượng được ưa thích hơn sau khi bình minh và trước khi mặt trời mọc vì hai lý do : Thứ nhất : Người nhìn xa trông rộng nhớ lại khải tượng không quên đã không khiến họ mất nhiều thời gian , và điều thứ hai : mối quan hệ của anh ấy vượt qua thời gian tốt hơn những người khác để tham dự sự hiểu biết về hai ngã tư , hòa bình sẽ đến với anh ấy, anh ấy nói : ( Chúa phù hộ cho quốc gia của tôi ở Bkorha ) (1 ), và theo quan điểm khiêm tốn của tôi n rằng sự phân bổ thời gian không theo thời gian Sở thích dành cho lần này hơn lần cuối cùng là tương đối và khác nhau ở mỗi người, và điều này là do thói quen băng qua ngay từ đầu . Là điều khác phải làm trong thời gian , Một số người tin rằng tầm nhìn của ngày mạnh hơn so với tầm nhìn của ban đêm, và đây cũng là không bằng chứng thuyết phục nó , và một số họ nói : anh mang đến cho cô những gì đang ngủ trưa , và trong tôi quan điểm, điều quan trọng là cắt giảm tầm nhìn nếu tầm nhìn , bởi vì tâm trí có thể bận tâm đến Bachgalh trong cuộc sống của thế giới Và bởi vì triều đại của vị tiên kiến ​​đã gần kề nó và bởi vì có thể có trong đó một cái gì đó đáng mong đợi. , chẳng hạn như thúc giục điều tốt hoặc cảnh báo chống lại tội lỗi và những thứ tương tự (2). ____________________ (1) Nó đã được Imam al-Tirmidhi thuật lại trong cuốn sách bán hàng, chương về những gì đến sớm trong thương mại – tài liệu tham khảo trước – và nó đã được Abu Dawud thuật lại trong cuốn sách thánh chiến, chương về sự đổi mới trong du lịch – tài liệu tham khảo trước – , và Imam Ibn Majah đã thuật lại điều đó trong phần sách giao dịch về những gì được tìm kiếm từ phước lành trong đứa con đầu lòng – tài liệu tham khảo trước Và nó đã được Ahmad thuật lại trong Musnad của anh ấy trong Musnad of the Ten Missionaries of Paradise và từ Musnad of Imam Ali bin Abi Talib, có thể Chúa hài lòng với anh ta – tài liệu tham khảo trước đó – và nó đã được Al-Darami thuật lại trong Sách của Sirs , Chương, Chúa phù hộ cho Ummah của tôi trong đứa con đầu lòng – tài liệu tham khảo trước đó . (2) Xem : Al- Nawawi về lời giải thích của người Hồi giáo Sahih – Tài liệu tham khảo trước – (15/35) ** Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Mối quan hệ của những giấc mơ với tình dục là gì? Và quan hệ tình dục với một trong những tội loạn luân, chẳng hạn như giao cấu giữa anh trai với em gái mình, hoặc một trong hai vợ chồng với một người khác với người kia, có phải là một mối quan hệ bị cấm không? Loại giấc mơ này có phải là những tầm nhìn chân thành không? Hay là một giấc mơ đường ống không qua khỏi và không để ý đến nó? Câu hỏi này rất quan trọng trong nghệ thuật này, và tôi thấy rất nhiều lúng túng cho những người gọi điện thoại, hoặc những người gọi điện thoại, khi họ nói với tôi về tầm nhìn này . Sự thật là sự nhút nhát ở đây là bình thường. Bởi vì thật khó để tưởng tượng sự xuất hiện của những hình ảnh như vậy trong các xã hội Hồi giáo bảo thủ, và vì sự cấm kỵ nghiêm trọng của hành động này trong tất cả các luật trời . Nhưng điều tôi muốn nói ở đây : Tình huống trong giấc mơ rất khác với tình huống trong thực tế, giấc mơ có nội hàm riêng, hoàn toàn khác với thực tế. Vì vậy, tôi không thấy bất kỳ lời biện minh thực sự nào cho việc xấu hổ khi kể những giấc mơ như vậy … Thay vào đó, một số giấc mơ trong số chúng có thể là biểu hiện của tình yêu, lẽ phải, lòng tốt hoặc lợi ích từ bên này sang bên kia, và rất ít trong số những giấc mơ này có một hàm ý xấu, nhưng ngay cả khi ý nghĩa của nó là xấu, chắc chắn rằng việc kể lại những khải tượng như vậy cho những người tin tưởng vào tình yêu, lời khuyên hoặc kiến ​​thức của anh ấy, là đủ để loại bỏ tất cả nỗi sợ hãi đi kèm với sự xuất hiện của những khải tượng đó, và điều quan trọng là tường thuật chi tiết những tầm nhìn này, và không giữ lại bất kỳ thông tin nào có thể có lợi cho việc vượt qua tầm nhìn. . Có lẽ từ bữa tiệc đang kể ở đây, rằng một người đàn ông quốc tịch Ả Rập đã gọi tôi là nhà tài trợ của anh ấy, và nói với tôi rằng nhân viên của anh ấy muốn đến đất nước của anh ấy sớm hơn, dựa trên tầm nhìn mà anh ấy thấy và quan trọng đối với anh ấy, và tôi đã khiến anh ấy suy nghĩ rất nhiều, và anh ấy đã hoàn thành công việc của mình, và nhà tài trợ nói với tôi rằng anh ấy nghi ngờ rằng anh ấy đang lên kế hoạch gì đó, và yêu cầu tôi muốn gặp người công nhân này và nghe tầm nhìn của anh ấy, theo yêu cầu của chính người đó. Tôi đến cửa hàng nơi công nhân làm việc, và nhà tài trợ đã gặp tôi và giới thiệu tôi với người công nhân, người ngay khi Farah nhìn thấy tôi, và nói : Tôi có một tầm nhìn mà tôi hy vọng bạn có thể vượt qua với tôi . Anh ta không cho bác sĩ cơ hội để chấp nhận hay từ chối, và tiếp tục thuật lại tầm nhìn của mình mà anh ta đã thấy, và mời anh ta đến đất nước của mình, để trả thù cho danh dự của anh ta, kỷ luật người chị gái đã làm hoen ố danh tiếng của anh ta, và thay đổi những điều này. những mô tả mà tôi nghe được từ anh ấy về em gái của anh ấy, và tầm nhìn là :: rằng anh ấy đã nhìn thấy cô ấy khỏa thân ở một trong những nơi. Khi cô nhìn thấy anh, cô cảm thấy sợ hãi và chạy khỏi anh ta, và anh ta đi theo cô, nghĩ rằng cô là một kẻ ngoại tình . Đến đây, người đàn ông đã cắt xong thị giác, mồ hôi túa ra từ người, nên tôi nói với anh ta : Tôi đã thấy thiện ác đủ cả, nếu anh tin vào tầm nhìn của mình, tôi sẽ kể cho anh nghe vài điều về em gái anh, còn tôi thì không. biết cô ấy, vì vậy anh ấy nói : Hãy tiếp tục , vì vậy tôi nói với anh ấy : Anh sẽ tin em và bỏ đi những gì anh nghĩ? Anh nói : Nếu những gì em nói là đúng thì anh sẽ tin em, ngược lại anh sẽ không tin em . Tôi nói : Trước khi bạn đến Ả-rập Xê-út, có phải em gái bạn không bắt đầu theo đạo? Anh ta nói : Vâng . Vì vậy, tôi nói với anh ấy : Anh không ngạc nhiên về sự cam kết đột ngột của cô ấy sao? Anh ấy nói : Vâng, điều này là đúng. Tôi nói với anh ta : Vì em gái này của anh giờ đang đếm xỉa đến chị, và Chúa là bạn của chị, trong số những người phụ nữ trung thành, bảo thủ, khiết tịnh đã thành công trong việc xóa bỏ tội lỗi của người già và trẻ của chị. Đây là ý nghĩa của việc cô ấy bị lột sạch quần áo hoàn toàn. Đối với việc cởi quần áo của cô ấy trước mặt mọi người, nó có nghĩa là. Mọi người đã nghe nói về sự công bình của cô ấy, sự khổ hạnh của cô ấy trong thế giới này, và việc cô ấy bỏ nhiều việc làm giảm sút đức tin của cô ấy, và ở đây người đàn ông này bắt đầu khóc, và bắt đầu tìm kiếm sự tha thứ của Đức Chúa Trời, và tìm nơi nương tựa nơi Đức Chúa Trời khỏi bị Satan nguyền rủa, và cô đã ngạc nhiên biết bao khi anh nói với anh rằng anh đã làm ác với cô, và rằng anh đã quyết tâm thực hiện ý tưởng của mình càng sớm càng tốt, và tôi nói ở đây : Hãy ngợi khen Đức Chúa Trời, Đấng đã khiến chúng ta trở thành những người truyền giáo và không khiến chúng ta xa lánh ….

…Đối với quần đùi và khăn quàng cổ, một người hầu gái anh ta thích, hoặc một phụ nữ theo đạo, ai nhìn thấy anh ta đánh quần dài thì đánh một cô gái nô lệ hoặc một phụ nữ, và ai nhìn thấy rằng có một tai nạn trong quần và mạng che mặt, anh ta gán điều đó cho cô gái và phụ nữ nô lệ đó. Đối với các phần còn lại ở trên áo, giải thích chúng theo độ nguy hiểm và màu sắc của chúng. Hay là áo gấm, vì nó là quyền lực đến với anh ta, tiền bạc và sự tốt lành tùy theo mức độ nguy hiểm của chiếc áo bọc và sự tìm thấy nó, và nếu anh ta thấy anh ta lấy một vài bộ quần áo này của anh ta hoặc bị đốt cháy, thì quyền đó biến mất. từ anh ta, và nếu anh ta thấy rằng anh ta bị đánh cắp hoặc bị mất, thì anh ta đang giám sát sự biến mất của nó từ anh ta, và sự biến mất đó không diễn ra. Một người đàn ông đối với một người cai trị và bất cứ ai thấy anh ta có quần áo bẩn thỉu hoặc bẩn thỉu, thì đó là lo lắng và buồn phiền hoặc tội lỗi và mạng che mặt, và nếu anh ta thấy chúng trắng tinh khiết hoặc mới, thì điều đó chỉ ra sự tốt lành của tôn giáo và điều tốt của anh ta. tình trạng và sự ra đi của những lo lắng của anh ta, và nếu anh ta nhìn thấy họ với vẻ ngoài hư hỏng, thì anh ta sẽ làm khổ họ và nghèo đói như thế, và nếu anh ta thấy trong chiếc áo mình mặc một miếng vá, thì đó là tội lỗi của người bạn đồng hành của anh ta. và sự băng hoại trong tôn giáo của mình, và hễ ai thấy y phục mình mặc vào người và nếu đang đi du lịch, thì không nên đi du lịch, và nếu việc đó không phải việc làm cho mình và cho ai. thấy rằng anh ta bán các bộ phận quần áo của mình, thì điều đó tốt cho anh ta và không có lợi cho người mua…

…Giấc mơ này là một điềm báo xấu . Bạn sẽ thấy, nếu bạn là một nông dân, cây trồng của bạn khô héo và vật nuôi của bạn gầy còm và ốm yếu . Đối với các nhà kinh doanh, nó có nghĩa là những khoản nợ mà họ không thể trả được do tích cóp . Đối với những người trẻ tuổi, nó có nghĩa là hôn nhân không thành công và cái chết của những người thân yêu . Nếu bạn thấy quan tài của mình trong giấc mơ, điều này cho thấy sự thất bại trong lĩnh vực công việc và khả năng xảy ra chuyện đau buồn trong gia đình . Nếu bạn nằm mơ thấy một chiếc quan tài tự di chuyển, thì điều này có nghĩa là bệnh tật và hôn nhân giữa những người thân . Buồn và vui đan xen . Cái chết có thể được theo sau bởi giấc mơ này, nhưng sẽ có điều tốt . Nếu bạn nhìn thấy thi thể của mình trong quan tài, điều này cho thấy những nỗ lực can đảm sẽ đẩy lùi bạn bằng thất bại và thù hận . Nếu bạn nằm mơ thấy mình ngồi trên quan tài trong một chiếc xe ô tô chết máy đang di chuyển, nó có nghĩa là tuyệt vọng nếu nó không phải là một căn bệnh mãn tính đang gây ra cho bạn hoặc làm khổ người đồng minh với bạn . Nó cũng có thể chỉ ra những cuộc cãi vã với người khác giới . Nó sẽ suy nghĩ lại về hành vi của bạn đối với một người bạn . Nếu bạn nhìn thấy một chiếc quan tài, điều này cho thấy sự mất mát thảm khốc và sự ra đi sớm của một người thân yêu quý. Nếu bạn nhìn thấy một chiếc quan tài phủ đầy hoa trong nhà thờ, điều này cho thấy một cuộc hôn nhân không may mắn ….

…Còn ai thấy Người đã mặc áo cho Người, trao cho Người, Mặc quần áo tôn nghiêm và cưỡi Người cưỡi lên, thì Người sẽ tước vương quyền của Người, và Nếu Người đủ tư cách đảm đương một công việc, thì Người phải đảm nhận ….

…Mizar : một phụ nữ . Và al-Malhfa : một phụ nữ . Và Al-Tailasan : Một người đàn ông được sinh ra hoặc thân yêu hơn hoặc thân yêu hơn đối với anh ta . Rida là tôn giáo của người đàn ông mặc ….

Còn ai nghĩ rằng mình hôn một người đàn ông, giao hợp với anh ta hoặc trộn lẫn với anh ta là xen lẫn với ham muốn, thì cách giải thích của anh ta giống như diễn giải về hôn nhân ngoại trừ việc anh ta kém hơn anh ta về quyền lực, và nếu nụ hôn không phải vì ham muốn, thì người làm hiệu quả là tốt ….

Quản gia Nếu bạn nằm mơ thấy mình là quản gia, điều này có nghĩa là bạn sẽ có một công việc khó khăn, bạn sẽ mất hết thời gian và biến niềm vui thành một điều tuyệt vời. Nếu bạn sử dụng một người quản gia, điều này cho thấy rằng bạn sẽ có thể thoải mái tương đối . ~ Quản gia : một người phụ nữ dùng để quản lý công việc trong nhà .~…

Q : Thời gian có liên quan gì đến tầm nhìn không? A : Thực tế, đây là một câu hỏi rất quan trọng, và trong số những người hỏi về sự thể hiện của khải tượng, những câu hỏi thường được hỏi về thời điểm diễn ra ; Và nó sẽ là khi nào . Đó là cũng quan trọng đối với hai cửa, như hỏi về thời gian của tầm nhìn , là những gì mối quan hệ của thời gian và tầm nhìn Ptobeirha, tại sao yêu cầu Almabron lần , cho dù sự xuất hiện của một thời gian nhất định nếu tầm nhìn đã kết thúc với một lon tầm nhìn không đạt được? Câu trả lời của I Soksm thành hai phần : 1 – thời gian cho biểu thức , bất kỳ lúc nào rơi xuống . 2 – Thời gian cho thị kiến , bất kỳ lúc nào cũng thấy tầm nhìn của người tiên kiến . Để thảo luận về các vấn đề Anagathso dựa trên vấn đề khoa học này để các văn bản truyền đi, như chúng ta sử dụng trong cuốn sách này ….

Chiếc hòm nằm trong giấc mơ của một vị vua vĩ đại, vì vậy nếu một người nhìn thấy rằng ông ta đang ở trong quan tài thì người đó đã có được quyền lực . Và người ta nói rằng : Chủ nhân của khải tượng này sợ kẻ thù và không thể chống lại hắn, và khải tượng này là dấu hiệu của sự nhẹ nhõm và giải thoát khỏi cái ác . Và người ta nói rằng : Nếu ai đó vắng mặt nhìn thấy khải tượng này, anh ta sẽ đến với nó . Còn ai coi như nằm trên quan tài, thì sẽ hồi phục sau một cuộc cãi vã, và sẽ đạt được cái đinh, và người đó sẽ đạt được mục đích . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình được ban cho một hòm đồ ăn, kiến ​​thức và ước mơ, sự yên tĩnh và phẩm giá . Và quan tài trong giấc mơ cho thấy sự lo lắng và đau khổ . Quan tài của người thợ xay cho thấy tầm nhìn của anh ta về người cai trị phân biệt giữa đúng và sai, cũng như tầm nhìn của anh ta chỉ ra kiến ​​thức và hướng dẫn ….

Những chỉ thị quan trọng nhất cho những người muốn được diễn đạt là gì? Tôi thấy mong muốn được gia nhập hàng ngũ bình luận viên từ nhiều thành viên và hội viên, và điều này khiến tôi hài lòng, và như bạn nhận thấy, chúng tôi đã mở ra cách để các thành viên phản hồi tầm nhìn của bạn và những người muốn tham gia cùng họ nên viết thư cho tôi trên thư riêng, để chúng tôi xem xét yêu cầu của anh ấy, cho dù nó được chấp nhận hay bị từ chối . Và tôi khuyên những ai muốn học trước kiến ​​thức và thể hiện tầm nhìn xa; Một ngành khoa học phụ thuộc rất nhiều vào ấn tượng của bạn về người có tầm nhìn thông qua việc bạn đọc ngấu nghiến những lời nói của họ, và thông qua đó biết được bản chất của tính cách người đó, để đạt được ý nghĩa thực sự của tầm nhìn, Đức Chúa Trời muốn . Vì vậy, tôi hy vọng rằng bạn sẽ kiểm tra lời nói của ông ấy, làm quen với ông ấy qua các biểu tượng của khải tượng của ông ấy, và đừng vội vàng, và hãy tự hỏi mình làm thế nào Ibn Sirin, xin Chúa thương xót ông ấy, phân biệt giữa hai người đàn ông cùng thấy một khải tượng, vì vậy anh ta nói về một trong số họ là một tên trộm, và nói về người kia rằng anh ta sẽ biểu diễn Hajj? Câu trả lời là anh ấy đã nhìn thấy chúng, và đặc điểm của một trong số chúng là tốt, vì vậy anh ấy giải thích với anh ấy rằng anh ấy đang biểu diễn Hajj, và đặc điểm của người kia là khác, vì vậy anh ấy đã buộc tội anh ấy trộm cắp . Và bạn, anh trai của tôi, người qua đường, không thấy người viết khải tượng cho bạn trong diễn đàn này , vì vậy hãy cẩn thận khẩn cấp, và đừng vượt qua tầm nhìn trừ khi bạn nói rõ chi tiết về chủ sở hữu của nó, mà tôi không hỏi một cách tùy tiện, mà là sau một thời gian dài trải nghiệm và đau khổ, với những linh kiến ​​và chủ nhân của chúng . Hãy chiêm nghiệm những lời nói, có sự khác biệt giữa lời nói của người đời và người khác, và có sự khác biệt giữa lời nói của học sinh và người lao động, hoàng tử, giàu nghèo và mỗi người đều có một ý nghĩa đó. phù hợp với anh ấy khi bạn thực hiện biểu hiện, vì vậy bạn có thể nhận thấy điều này và chiêm ngưỡng nó không, Chúa ơi, hãy chăm sóc bạn ! Tôi đã từng xem và vẫn không thể hiện được những hình ảnh bằng văn bản, ngoại trừ việc nhu cầu thể hiện của loại hình này cao, và đôi khi khó nghe, nhưng điều đó là không thể đối với nhiều người hỏi. Anh ấy đã khiến tôi rút khỏi hạn chế này và thể hiện tầm nhìn bằng văn bản, mặc dù tôi nói và tôi vẫn nói rằng độ chính xác trong chúng kém hơn nhiều so với tầm nhìn thể hiện thính giác và đây là mức độ cao hơn, hoặc mặt đối mặt, và đây là cao nhất của độ . Và biết rằng thời điểm mà bạn nhìn thấy tầm nhìn là rất quan trọng; Những khải tượng về mùa đông, khác với những khải tượng về mùa hè, bởi vì ngọn lửa trong lần đầu tiên là đáng khen ngợi, và trong lần thứ hai là đáng trách, vì vậy đừng từ bỏ việc biết thời gian của khải tượng . Và hướng cuối cùng của những hướng dẫn này, đối với người kể chuyện, tầm nhìn của anh ta, là biết rằng tầm nhìn là một khối lượng, và nó thường có một ý nghĩa, vì vậy đừng chia nó ra, và hãy nhớ một phần và để lại những phần mà bạn có thể nghĩ là không có. ý nghĩa, trong khi nó rất quan trọng đối với những người thể hiện nó. Những tầm nhìn cho biết hiện tại thường là biểu hiện của họ đối với anh ta. Nó liên quan đến hiện tại có tầm nhìn xa, vì vậy nếu bạn bối rối về nó, và ý nghĩa của các biểu tượng của nó là rất nhiều, và điều này xảy ra rất nhiều, thì bạn không cần phải hỏi chủ nhân của nó về chủ đề đang chiếm giữ anh ta vào thời điểm đó, vì nó có thể mở ra chân trời để bạn giải mã tầm nhìn, và người hỏi phải thành thật với cuộc vượt biên, và bao nhiêu người đã nói với tôi về hoàn cảnh của anh ta mà anh ta sống. Trong cách thể hiện tầm nhìn của mình, anh ta đã được cứu khỏi một cuộc khủng hoảng tài chính, gia đình hoặc quy trình, và điều này xảy ra rất nhiều, và điều này không bị xúc phạm khi băng qua đường, mà là cho thấy sự trung thực của anh ta và sự mong muốn phục vụ người hỏi, anh tôi nhận thấy rằng những người thể hiện ngày nay ít hơn những người thể hiện cảm hứng. Anh ta là người đáp ứng sự thật trên miệng lưỡi của mình, và chủ nhân của nó được gọi là người truyền cảm hứng, người đã thành công trong việc đào sâu ý nghĩa chiếm tâm trí của người hỏi vào thời điểm đó, và họ không cần hỏi người hỏi, nhưng chúng ta đang ở đâu và những thứ này, và Chúa thương xót một người biết số phận của chính mình ,,,,,, Chúa biết rõ nhất…

…Có bốn loại quần áo : Sufi, thơ, cotton và vải lanh, làm bằng len là tiền, và tóc là không có tiền, và làm bằng cotton là tiền, và vải lanh là không có tiền, và quần áo tốt nhất là gì. mới và rộng và táo bạo, không tẩy trắng còn hơn ngắn, và việc tạo ra quần áo và bụi bẩn của họ là ảo tưởng nghèo đói và sự băng hoại của tôn giáo, Bụi bẩn và lông xù ở thân và đầu là họ . Màu trắng của quần áo là một vẻ đẹp trong thế giới và tôn giáo này, và màu đỏ trong quần áo đối với phụ nữ là tốt, còn đàn ông thì không thích vì đó là trang sức của Ma quỷ, trừ khi màu đỏ ở trong áo khoác, giường, hoặc chăn bông, và khi người đàn ông không xuất hiện trong đó, thì đó là lúc hạnh phúc và vui vẻ, và màu vàng trên quần áo tất cả là một bệnh . Người ta nói rằng màu đỏ là họ, và màu đỏ và hơi vàng trong cơ thể không có hại, bởi vì họ không từ chối hoặc thỏa mãn người đàn ông, và quần áo màu xanh lá cây là tốt trong tôn giáo, vì đó là quần áo của người dân Thiên đường . Quần áo màu đen có giá trị đối với những người mặc chúng trong khi tỉnh táo, và biết chúng, và họ là người tối cao, giàu có và quyền lực, và họ không bị ghét ….

…Và nếu anh ta thấy quần của anh ta lỏng lẻo mà không chạm vào, thì điều đó được giải thích bởi sự xuất hiện của một người phụ nữ hoặc một người hầu đối với đàn ông và để họ ẩn nấp và che giấu họ, và hình ảnh của quần có thể cho thấy anh ta bị quyến luyến. đi du lịch với người nước ngoài bởi vì đó là quần áo của họ, và người phụ nữ mặc quần của đàn ông được hiểu là kết hôn nếu cô ấy còn độc thân, và nó có thể khác nếu cô ấy đã có chồng ….

…Hỏi : Có được phép truy tố cắt tầm nhìn không? Các công tố viên ở Cut Vision hoan nghênh nếu người phụ nữ chất lỏng thấy một cuộc trò chuyện lúng túng tại nơi băng qua ,. Và người hỏi đã nhìn thấy một tầm nhìn tốt trong đó có những điềm lành rõ ràng cho anh ta, nên anh ta quay sang người khác và cúi đầu để biết biểu hiện của nó . Theo lời kể của Hadith of Ibn ‘ Umar : Trong một giấc mơ, tôi đã nhìn thấy Ka n trong tay một mảnh Aestbrq – thứ làm dày thêm tấm gấm – và không phải là nơi tôi muốn trong Thiên đường không bay đến với anh ta , anh ta nói : Vqsstha Hafsah , Vqstha hòa bình Prophet được khi anh ta nói tiên tri, hòa bình được khi anh ta : ~ tôi thấy Abdullah, một người đàn ông tốt ,~ Narrated bởi Hồi giáo trong mình Saheeh (1) , như đã được báo cáo bởi Ibn Umar cũng có, ông nói : những người đàn ông trong các cuộc sống của hòa bình Prophet được khi anh ta nếu anh ta nhìn thấy một cắt tầm nhìn đến các sứ giả của Allah hòa bình tháng của Đức Chúa Trời ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình, vì vậy tôi muốn thấy một tầm nhìn mà tôi sẽ kể lại cho nhà tiên tri, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình yên . Anh ấy nói : Tôi là một cậu bé Azba , và tôi đã ngủ trong nhà thờ Hồi giáo vào thời điểm Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy và nhìn thấy giấc ngủ như thể hai vị vua Okhmana, họ đã đưa tôi đến đống lửa , Nếu được gấp lại Kti , và nếu bạn có hai sừng Kqrna tốt , và nếu mọi người có thể biết chúng, họ đã làm, tôi nói : Tôi tìm nơi ẩn náu trong Chúa từ Lửa ( ba ). . Ông nói : Vua Vlekayama nói rằng nhà tiên tri bình an trên ông : ~ Vâng Man Abdullah nếu ông cầu nguyện đêm ~ . Salem nói : Abdullah sau đó đã không ngủ vào ban đêm ngoại trừ một chút lời đồng ý về hơi nước (2). Điều này, như Ibn Hajar đã nói trong Al-Fath, chứa đựng tính hợp pháp của việc truy tố trong việc thuật lại khải tượng, và sự lịch sự của Ibn Umar với Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, và sự sợ hãi của anh ta đối với anh ta như anh ta không nói bản thân anh ấy nhìn thấy nó , như thể khi hào quang của anh ấy không ảnh hưởng đến anh ấy tự kể điều đó , vì vậy anh ấy đã nói điều đó với em gái của mình để chứng minh điều đó (3), tương tự. Không chắc chắn khi thể hiện , và Al-Tabarani mang theo chuỗi người kể chuyện của mình trên uy quyền của Abu Bakr mà Aisha đã nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy ba mặt trăng của Hein trong phòng của tôi . Anh ấy nói với cô ấy : “ Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, anh ấy sẽ được chôn cất trong nhà bạn những người tốt nhất của Thiên đường. ” Sau đó, Sứ giả của Thượng đế, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta , chiếm lấy những mặt trăng tốt nhất của anh ta, sau đó Abu Bakr bị bắt, sau đó Omar bị bắt , và họ được chôn trong nhà của cô ấy (4). Các Sunnah cho qua khi bạn bắt đầu để bày tỏ nói : tốt , hoặc tốt hoặc cưa tốt , và sự lạc quan này . Nó được báo cáo là nói rằng hơn một trong những người bạn đồng hành của Sứ giả của Allah, Abu Bakr này đã nói khi biểu hiện : điều đó phê chuẩn tầm nhìn của bạn và trước khi Nhà tiên tri hòa bình với anh ta , có giải thưởng trong Snih được thuật lại từ Umm Fadl cho biết : Hỡi Sứ giả của Allah Tôi đã thấy Ka n Trong nhà tôi có một thành viên trong các thành viên của bạn . Ông nói : ~ Tôi đã thấy tốt . Fatima sinh một bé trai và cho nó bú ~ (5). Hay là cô ấy sinh ra Hasina » Vordath vắt sữa con trai của cô ấy Qtm con trai của Abbas bin Abdul Muttalib . Người ta cho biết rằng Vị Tiên Tri sẽ bình an trên ông, ông nói : ~ Từ khải tượng được ban cho ông, hãy nói với những người đã dâng cho ông : tốt ~ . Như vậy đi các phần còn lại của đồng hành của mình trên phương pháp này , là Omar ibn al – Khattab Allah chưa hài lòng với anh ta , nếu anh ta kể lại tầm nhìn, nói : Ôi Chúa ơi, nếu nó là tốt, chúng tôi có , và đó là ác Vltna . Ông cho biết Abdul Razak Muammar Ayoub Ibn Sirin nói : Abu Bakr nếu ông ấy muốn thể hiện Alraia , ông ấy nói : phải được phê chuẩn cũng như tầm nhìn của bạn , cũng như (6). Cũng như việc vượt qua để phân biệt đâu là lời khen ngợi trong giấc mơ và sự chê bai trong cảnh giác , giống như chiếc áo sơ mi kéo dành cho nam giới này , cô ấy trong một giấc mơ Mahmoud đã trải qua nó rằng Nhà tiên tri bình an cho anh ta đến thời đại tôn giáo nhưng trong sự thức tỉnh của Chúa Almspl đã thề ước , và linh mục này . Tôi nhấn mạnh ở đây là điều rất quan trọng là đừng hy vọng vào một thứ tự tái diễn , rằng tầm nhìn chịu đựng nhiều hơn khuôn mặt của nó nằm theo lời nói của người thoáng qua đầu tiên va phải , và không làm tổn thương nó cho những người bị nhiễm sau đó , bởi vì nó là không quỹ đạo duy nhất trên chấn thương ngay trong biểu hiện của một giấc mơ , để đạt được mong muốn này để Thiên Chúa trong những gì ông thiết lập như là một câu tục ngữ, như Ibn Hajar và những người khác nói (7). Nếu bị trúng đạn, anh ta không nên hỏi người khác , còn nếu không trúng thì nên hỏi tiếp điều thứ hai , và người hỏi nên thông báo cho anh ta biết anh ta có gì . Một số học giả đã tuyên bố một số tài liệu khác rằng có không có bằng chứng nó bao gồm : điều đó không phản ánh tầm nhìn lúc bình minh và lúc hoàng hôn và vào buổi trưa và buổi tối , đó là – theo ý kiến của tôi – có không có bằng chứng nó là không có tội lỗi Đối với những người làm việc khác , không có gì sai Đối với những người vượt qua lúc mặt trời mọc hoặc lúc hoàng hôn, hoặc vào ban đêm , và những gì được báo cáo về mặt trời lặn giữa sừng của Satan không liên quan đến sự thể hiện của khải tượng, và Chúa biết rõ nhất. . __________________ (1 ) Được Bukhari thuật lại như trong cuộc chinh phục được diễn tả trong cuốn sách về cánh cửa Alaestbrq và vào thiên đàng trong một giấc mơ (12 \ 03 4 ) – op – và người Hồi giáo thuật lại trong cuốn sách về các đức tính của con trai các đức tính của đồng hành của Ibn ‘ Umar, như trong hạt nhân (16 / 38 ) – op -. (2 ) đã xuất viện , tr. 33 (3 ) Mở ( 12/437 ) – op -. (4 ) không tìm thấy anh ta trong chín cuốn sách được al . (5 ) Được kể lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách Khải huyền – cánh cửa của sự diễn đạt Khải huyền – 0 và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Ansar – con gái của Umm al- Fadl ibn Abbas, một người chị của may mắn tốt lành Allah hài lòng với tất cả 0 và kết án đánh dấu người Albania yếu . (6 ) Ibn Jawziyyah – đã tăng lại – một tham chiếu trước đó . ( 2/459 , 460 ) (7 ) Xem Ibn Hajar . Tham khảo trước . ( 12/396 – 432 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Có tầm nhìn thể hiện dưới nhiều hình thức , hay nó khác nhau theo thời gian, địa điểm và các cơ quan? Điều gì nên được hiểu rõ bởi các băng qua và nhận thức rõ ; Các biểu tượng có thể khác nhau tùy theo thời gian và địa điểm , do đó , người qua đường có thể vượt qua tầm nhìn tại một thời điểm hoặc địa điểm cụ thể với một biểu hiện , và tầm nhìn tương tự có thể được thể hiện bằng một cách diễn đạt khác , do sự khác biệt về thời gian hoặc địa điểm , và điều này Nhân tiện, nó xảy ra rất nhiều , và một số ít trong số hàng hóa có thể ngưỡng mộ nó trong khoa học . Người có tầm nhìn cũng có một vai trò trong sự khác biệt của biểu hiện ; Tốt hay xấu tùy theo tính hợp lệ của sự công bằng, v.v. những vấn đề liên quan đến Balraia , và có lẽ ở đây đề cập đến sự ủng hộ của những gì tôi đã nói , câu chuyện về ký sinh trùng khi anh ta đi với quân đội Hồi giáo chiến đấu với những kẻ bội đạo ở chim bồ câu , và đó là ký sinh trùng Amr ibn con trai của ông , nói rằng ký sinh trùng này có thể khiến Allah hài lòng với anh ta : ông nói : đi ra ngoài cho người đã gửi Musaylimah với con trai tôi Amr, ngay cả khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn nào đó, tôi thấy như thể đầu của tôi cạo râu, và một con chim xuất ra từ miệng tôi, như thể một người phụ nữ đã đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, như thể con trai tôi đang yêu cầu tôi khẩn cấp, vì vậy nó di chuyển giữa tôi và anh ấy, vì vậy tôi nói chuyện với cô ấy, vì vậy họ nói : Tốt. , vì vậy tôi nói : Như tôi đã gắn bó, và cạo đầu từng mảnh, và con chim Forouhi, phụ nữ bị chôn vùi ở đâu, thật kinh hoàng khi giết một người tử vì đạo, và yêu cầu của con trai tôi đối với tôi, những gì tôi thấy chỉ có Saadhir trong các yêu cầu chứng chỉ, và không thấy ông gắn liền với sự đi du lịch này, ông nói : giết chết các ký sinh trùng vào ngày Yamama, và con trai ông w vì bị thương, sau đó vào Ngày Yarmouk, ông đã bị giết như một người tử vì đạo dưới triều đại của Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Ibn al-Qayyim nói trong “ Zad al- Ma’ad ” sau câu chuyện ( 3/627 ): Đối với biểu hiện cạo đầu với một vị trí , điều này là bởi vì cạo đầu là đặt tóc của anh ta xuống đất và nó không chỉ đơn thuần cho biết vị trí của cái đầu, vì nó chỉ ra sự cứu rỗi của lo lắng, bệnh tật hoặc đau khổ cho những người phù hợp với điều đó, và về sự nghèo đói, túng quẫn và sự sụp đổ của vai trò lãnh đạo, anh ta đã đối đầu với những người không phù hợp với mình, nhưng trong giấc mơ của người ký sinh, có những manh mối bắt buộc anh ta phải nằm đầu, bao gồm : rằng anh ta đang tham gia thánh chiến và chiến đấu với kẻ thù bằng sự gai góc và dũng cảm . Bao gồm : ông vào trong bụng người phụ nữ , ông thấy một mảnh đất giống như mẹ mình, và thấy rằng ông đã đi vào một vị trí mà ra khỏi nó, và điều này được trở lại trái đất, như ông nói : {trong số đó chúng tôi đã tạo ra và trong đó Naidkm bao gồm cả Nkrjkm } Taha : 155 , người phụ nữ đầu tiên Với mặt đất vì cả hai đều là nơi giao hợp, và lần đầu tiên vào âm đạo của nó là bằng cách quay trở lại nó như được tạo ra từ nó, và con chim đầu tiên thoát ra khỏi nó với tinh thần của nó, nó giống như con chim bị mắc kẹt trong cơ thể, và nếu nó thoát ra khỏi nó, nó giống như con chim rời khỏi nơi giam giữ của nó và đi bất cứ nơi nào nó muốn. Đó là lý do tại sao Vị Tiên Tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đã nói “ rằng linh hồn của người tin Chúa là một con chim treo trên cây của Địa Đàng. ” Được đăng bởi Ahmad, Al-Nasa’i và Malik . Và ý nghĩa của lời bình : tức là ông ăn, bà lo . Vì vậy, hãy suy ngẫm về những lời này của Ibn al-Qayyim và học cách diễn đạt và đo lường từng tầm nhìn tùy theo chủ nhân của nó và thời gian mà nó được nhìn thấy, và hy vọng rằng những người Bạn đồng hành đã nghiên cứu lẫn nhau trong khoa học về sự thể hiện của khải tượng, để học rằng đây là một môn khoa học có thể được học và dạy ngay cả khi những người không đồng ý với quan điểm này không đồng ý với chúng ta, và Chúa biết rõ nhất ….

…Một người lính không thích hợp cho nghĩa vụ quân sự Nếu bạn mơ thấy những người lính không thích hợp cho nghĩa vụ quân sự, thì đây là dấu hiệu của sự can thiệp của những người chủ có tài trong công việc kinh doanh của bạn . Nếu bạn mơ thấy mình là một người lính không thích hợp để thực hiện nghĩa vụ quân sự, điều này báo trước rằng bạn đang bị đe dọa bởi những hoàn cảnh đáng buồn ….