Alqat, cho biết tiền ngon và quý giá và nhiều ham muốn khác nhau ….

Imam đã đi bộ, che giấu bí mật của mình và chiến thắng kẻ thù của mình ….

Còn ai thấy mình xây nhà tắm, rồi xây chung với đàn bà, ai thấy mình vào nhà tắm thì lo âu, buồn phiền, tức giận, chẳng khác gì sức nóng của bồn tắm, và hình phạt là tốt miễn là anh ta không rửa bằng nước nóng. Nếu anh ấy tắm bằng cách đó, thì nỗi lo lắng và buồn bã có thể sẽ mạnh mẽ hơn. Phòng tắm hay bất cứ thứ gì khác có nước lạnh, vì nó khiến anh ta khỏi lo lắng, đau khổ và bệnh tật, và bất cứ ai nhìn thấy quần áo của mình bị trộm trong phòng tắm, anh ta đã tranh giành với một người đàn ông với Sultan…

Đầu ngày chỉ sự bắt đầu của mệnh lệnh mà người mơ yêu cầu, giữa ngày chỉ ra giữa vấn đề và cuối ngày cho biết sự việc kết thúc . Và ai nhìn thấy thứ gì đó đã bị mất đối với mình và tìm thấy nó khi bình minh bùng nổ, thì người đó phải chứng minh cho đối thủ của mình điều mình phủ nhận, theo lời khai của các nhân chứng, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : “ Việc đọc lại bình minh đã được chứng kiến . ” Và bất cứ ai thấy rằng toàn bộ thời gian là ngày không phải đêm, và mặt trời không lặn mà xoay quanh bầu trời, điều này cho thấy rằng Sultan thực hiện ý kiến ​​của mình và không hỏi ý kiến ​​của một bộ trưởng về những gì ông ấy muốn từ các vấn đề ….

…Và nếu anh ta nhìn thấy một con đực bị giết thịt trong một địa phương hoặc một ngôi nhà, sau đó họ chia sẻ thịt của nó, thì thật bất hạnh cho một người đàn ông to lớn chết và chia tiền của mình, cũng như lạc đà, cừu đực và một con bê, và nếu anh ta giết bất cứ thứ gì trong số đó theo cách khác với cách này và thịt của anh ta đến với khả năng hoặc thức ăn của anh ta, thì anh ta sẽ có kế sinh nhai nếu anh ta ăn nó và có tiền mà anh ta sở hữu ….

…Và ai nhìn thấy mình chăn thả , điều đó cho thấy khả năng sinh sản trong năm và sự dồi dào của việc làm tốt ….

…Sữa chỉ ra sự tốt lành và uy tín trong năm đó trong tôn giáo và thế giới ….

Chuyến bay của vợ hoặc người yêu trong giấc mơ về việc trốn chạy tình duyên không được thuận lợi . Đối với phụ nữ đã lập gia đình, điều này cho thấy bạn chiếm một vị trí mà bạn không xứng đáng, và nếu bạn không sửa chữa các phương pháp hoặc phương pháp của mình, danh tiếng của bạn sẽ bị đe dọa . Đối với phụ nữ chưa kết hôn, điều này báo trước sự thất vọng trong tình yêu và sự thiếu chân thành của đàn ông . Nếu bạn mơ thấy người yêu của bạn đã bỏ trốn với người khác, điều này cho thấy rằng cô ấy không chân thành hoặc không trung thành . Nếu bạn nằm mơ thấy một trong những người bạn của mình bỏ trốn với một người mà bạn không vừa ý, thì điều này cho thấy rằng bạn sẽ sớm nhận được tin rằng họ sắp có một cuộc hôn nhân tồi tệ ….

Và ai thấy mình có ý định nôn mửa, thì người đó ăn năn với Đức Chúa Trời toàn năng ….

Margarine : tăng tiền . Ai thấy mình béo sẽ tăng lên ….

Một số người diễn thuyết nói: Tôi nghe Sheikh Muhammad al-Qarouni, một trong những sheikh của biểu hiện, rằng một số vị vua nhìn thấy trong giấc ngủ của mình như thể đã ăn một nàng tiên cá nên đã kể lại điều đó cho anh ta, vì vậy anh ta đã nói với anh ta. rằng bạn nên tin vào điều gì đó sẽ xua đuổi điều ác khỏi bạn. Lệnh và magh rõ ràng ….

Al-Kirmani nói: Bất cứ ai thấy rằng trí nhớ của mình đã không còn, điều đó sẽ được giải thích theo bốn cách bằng cái chết, hoặc cắt kí ức của người đó khỏi thế giới và tên của anh ta, hoặc cái chết của con trai anh ta, hoặc sự ra đi của tiền bạc của anh ta, và Người ta nói rằng anh ta đi du lịch xa ….

Bọ chét trong giấc mơ là một người đàn ông tội nghiệp, đâm yếu ớt, và bất cứ ai nhìn thấy bọ chét cắn anh ta, người đó sẽ bị đau buồn và bị đe dọa bởi sự đánh đập của con người . Và người ta nói : Ai bị bọ chét cắn thì mới có tiền . Và máu bọ chét chỉ tiền trên phần cặn bã của con người ….

Chim bồ câu Thấy chim bồ câu trong giấc mơ và nghe thấy tiếng chúng reo hò trong tổ cho thấy gia đình hòa thuận và con cái vô tư . Giải thích giấc mơ này cho cô gái là cô ấy sẽ kết hôn sớm và có một cuộc sống hạnh phúc . Nếu bạn nằm mơ thấy chim bồ câu là mục tiêu trong các cuộc đua ném và nếu bạn tham gia vào các cuộc đua này, điều này có nghĩa là bạn nên chú ý đến sự thô lỗ của mình, điều này thể hiện trong cách bạn đối xử với người khác . Tránh xa những thú vui chóng vánh . Nếu bạn thấy chim bồ câu trong giấc mơ, điều này dự báo rằng bạn sẽ tránh được những rắc rối và nghe được tin tức từ một người bạn vắng mặt ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng ông mặc một chiếc áo mà không cần một bộ đồ hoặc không phải là bạn, sau đó nó chỉ ra rằng cuộc sống của mình đang đến gần, và nếu chồng mình là từ phía sau, sau đó ông bị buộc tội nói sai sự thật vì Thiên Chúa Toàn Năng nói , ~Và nếu áo sơ mi của mình được sản xuất, sau đó bạn nói dối . ~…

Và ai nhìn thấy anh ta đi đường và nhìn thấy một người phụ nữ và quay lưng lại đường, thì thế giới sẽ là sự lừa dối của anh ta ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xuất phát từ sự man rợ của mình và một tai nạn xảy ra trong đó, nó được hiểu là cách giải thích của người Ba Tư cũng như thêm vào và bớt đi, ngoại trừ cuộc đua ngựa được giải thích bởi người không phải là người Ả Rập, và cuộc thi barathon có thể chỉ người hầu và người hầu ….

Còn ai thấy núi có bơ trả lại, thì đó là vua không ứng nghiệm mệnh lệnh, là sai, không đúng, vì bơ là giả ….

Và bơ : tổng hợp của cải có lợi và ghanima…

Con vật nổi tiếng nhất với con đực của nó là con đực giống như sói, cho đến khi nó được sói, cáo cho đến khi nó nói buồn ngủ, và dê cho đến khi nó nói chảy nước, khỉ cho đến khi nó nói rơm, và ngựa cho đến khi nó nói ném và những thứ tương tự . Và những gì nổi tiếng với con cái là phụ nữ, cho đến khi nó được đề cập đến, giống như một con gà gô cho đến khi Jacob nói điều đó, và con chuột cho đến khi anh ta nói chuột, con mèo cho đến khi anh ta nói tuổi quá mức, và bọ cánh cứng cho đến khi anh ta nói con trăn . Điều này và tương tự ….

Ghee, ngoại trừ việc chiếc ghee có sức mạnh của ngọn lửa đã chạm vào nó ….

…Còn sữa rừng chỉ bệnh và mau hồi phục ….

Ngủ mơ là bằng chứng của việc rối loạn lời nói . Bước nhảy từ trên xuống là nghịch lý của tình trạng tốt, xu hướng điều kiện kém . Nếu bước nhảy lên cao, nó cho thấy mức độ cao của một người, và nếu nó đang giảm dần, nó cho thấy sự suy giảm khả năng của người đó ….

Và một số người bày tỏ rằng, tôi ghét sự sa sút khi tôi thử nó nhiều lần, nhưng tôi không thấy điều đó đáng mừng, và có lẽ nó đã yếu và suy giảm sức mạnh, và đối với sự suy giảm, nó cho thấy sự cẩu thả trong vấn đề và nó có thể chỉ ra sự lãnh đạo bởi vì đó là công việc của họ, và không có lợi cho nó dù nó có xảy ra hay không ….

Và ai nhìn thấy nhiều phụ nữ không đồng ý, đó là sự xuất hiện của những điều kỳ diệu trên thế giới khiến một số người bối rối và nếu anh ta thấy họ chống lại điều đó, thì biểu hiện của anh ta đang chống lại anh ta, và người ta nói rằng tầm nhìn của người phụ nữ về mặt là tốt, đặc biệt nếu cô ấy đang đến với anh ta hoặc với một khuôn mặt hét lên ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã phá bỏ một bức tường, thì người đó sẽ tước đoạt hoặc tiêu diệt một người khỏi kế sinh nhai của mình ….

Thức ăn: Trong mơ toàn đồ ăn có màu vàng nên người ăn vào sẽ bị bệnh, trừ khi có trong thịt chim . Và mọi thức ăn trắng đều tốt hơn thức ăn chua . Thức ăn cho đám cưới là một tin vui, còn thức ăn cho đám tang là những lo lắng và buồn phiền . Và thực phẩm không tuân theo thời gian, chúng là thực phẩm và lợi ích liên tục, và thực phẩm bị ràng buộc bởi thời gian, chẳng hạn như cà tím và bí, là thực phẩm trong một thời gian cụ thể . Và thức ăn của các vị vua, vinh quang và cao . Ăn bí đỏ là bằng chứng của sự hướng dẫn và làm theo Sunnah . Và thức ăn của các học giả là khoa học, hướng dẫn và phước lành . Ăn thức ăn của cảnh sát bị cấm . Thức ăn của người nghèo và các lãnh chúa sùng đạo và khổ hạnh là sự ăn năn và hướng dẫn để ăn từ đó . Và thức ăn của người dân vùng sa mạc đi và chuyển từ bang này sang bang khác . Và nấu với thịt là sự giàu có cho người nghèo, và nấu với thịt không phải muốn hoặc thờ cúng . Sự biến đổi của thực phẩm thành những gì tốt hơn nó cho thấy sự tốt đẹp bên trong, và nếu nó chuyển thành vị đắng hoặc chua, nó cho thấy một sự thay đổi trong chồng hoặc công việc kinh doanh . Nếu anh ấy tự nấu những món ăn ngon, anh ấy sẽ có được vị trí và phân phát nó . Sau khi nghèo khó, và nếu người khác nấu ăn cho anh ta, anh ta có thể gian xảo và lừa dối . Còn ai thấy mình nuốt thức ăn thô, nóng thì chứng tỏ cuộc sống của người đó khốn khổ . Còn thức ăn chua mà anh ta không ăn được là đau đớn và bệnh tật, và ai thấy anh ta có lòng kiên nhẫn ăn nó, hãy ngợi khen Đức Chúa Trời Toàn năng, sẽ được nhẹ nhõm ….

Trị liệu tâm lý Một số rối loạn giấc ngủ, chẳng hạn như ác mộng, những giấc mơ bị xáo trộn, đi bộ trong khi ngủ và nói chuyện trong khi ngủ, là do những vấn đề và xung đột chưa được giải quyết và những trải nghiệm xung quanh. Do đó, cá nhân nên trải qua điều trị tâm lý, vì nó được thực hiện thông qua quá trình giải phóng cảm xúc và liên kết tự do để xác định những xung đột như vậy và cố gắng giải thích chúng cho bệnh nhân và sau đó tăng Astbesarh để giúp anh ta trở lại giấc ngủ bình thường và thấy : “ Encyclopedia of Psychiatry ” – Tập I – d . Abdel Moneim El Hefny . ~ Rối loạn hành vi và cách điều trị của chúng .~ D. Jumu’ah Syed Yusuf c : Jathoom : Nó có nguồn gốc từ câu nói của chúng ta : Người hoặc động vật ngồi , và ý nghĩa của nó vẫn ở nguyên vị trí và không rời đi , hoặc nó có nghĩa là : bám chặt vào mặt đất, vì vậy anh ta đậu . Một cơn ác mộng và được gọi là Word in Jathaam hoặc al Koran 🙁 họ đã ở trong ngôi nhà của họ Jtman ) ( tập quán : 78 ) Từ tiếng Ả Rập này được gọi là baroque Alnidlan , có thể nằm trong một áp lực lên ngực của người ngủ không thể di chuyển bằng anh ấy (1). Để minh họa này , tôi giải thích cho bạn như là để cho dù ông nhìn thấy một người đàn ông trong một giấc mơ như vậy – được gọi là Paljathom mô tả cảm nhận được ngủ Bshi E câm mình , cũng không thể nó cứu rỗi , và cố gắng thức dậy , không thể chỉ sau khi những nỗ lực vất vả , Vistiqz đã đến lúc mệt mỏi, đổ mồ hôi tay và tay , và bản thân gặp rắc rối , và cảm giác về trường hợp này đến với anh trước khi anh Kalmchlol tỉnh dậy , và hy vọng rằng một cú trượt , không nghi ngờ gì nữa, trường hợp này mà người đàn ông đã đánh vào giấc ngủ hoảng loạn . Sự bình an sẽ đến với anh ta khi những người bạn đồng hành của anh ta khiếp sợ lời cầu nguyện này : ~ Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong lời của Thiên Chúa, đầy giận dữ và khỏi sự xấu xa nô lệ của Ngài và từ các quỷ dữ , và tham dự ~ (2). Như đã nói trong hiện tượng đe dọa trong một giấc mơ do Malik thuật lại , anh ta nói : Khalid bin Walid đã nói là bán! : Hỡi Sứ giả của Allah , tôi đang ở trong một giấc mơ . Ông nói hòa bình được khi anh ta : ~ Say : Tôi tìm nơi ẩn náu với Allah ‘s hoàn hảo Ichaelmat từ ác của sự tức giận và đau khổ và ác sùng bái , và Tài liệu tham khảo của quỷ , và tham dự ~ (3). Ở đây thiền giả trong những cuộc trò chuyện này nhận thấy rằng sự bình an của Nhà tiên tri khi anh ta hướng dẫn người hầu khi bạn nhìn thấy những giấc mơ đáng lo ngại như vậy , những cơn ác mộng , được hướng dẫn bởi sự cầu xin của Đức Chúa Trời và tìm kiếm nơi nương tựa với anh ta khỏi sự dữ của sự tức giận và thống khổ , và Thư mục về ma quỷ và sự bực bội , để không tham dự anh ta , và dàn dựng một Thần Esme God ngồi trong . Có là không có nghi ngờ rằng các phản ánh của tình trạng thông báo ngày nay mọi người khi hầu hết chúng đi từ Thiên Chúa và dựa trên thế giới và các thú vui và khoảng cách từ Sách Allah và Sayings wird , và thay thế nó bằng cách nghe nhạc cụ và những bài hát, để một số thanh niên ngủ và nghe nhạc bên tai anh ta và liệu những người như vậy có theo đuổi anh ta Mullah Ikh và giáng xuống anh ta lòng thương xót? Nhưng ngày nay các nhà thờ Hồi giáo đã bị âm nhạc xâm nhập , trở nên giống như cô ấy đến sự thiếu thốn ; Điều này là do các thiết bị di động, hầu hết các thiết bị di động của chúng đã trở thành những bản nhạc gây hại cho thính giác của những người thờ phượng khi họ cầu nguyện và chủ sở hữu của chúng có thể ngăn cản sự xuất hiện của lòng thương xót và sự hiện diện của các thiên thần , theo Abu Bakr bin Musa. nói : Tôi đã ở với Salem bin Abdullah bin Omar , vì vậy tôi đã vượt qua sự đồng hành của mẹ của các cậu bé trong đó chuông , Salem đến để vượt qua cha của mình từ Nhà tiên tri hòa bình trên anh ta, anh ta nói : ~các thiên thần không đi cùng họ Rkpo leng keng , ” và Algelgel : chuông nhỏ gắn vào cổ động vật (4). Nhiều đã chọn con người ngày nay đang xa lìa Thiên Chúa , và khoảng cách từ kinh Koran , và khoảng cách từ nam , và do đó thay thế bằng những lựa chọn tốt đồng hành xấu Balrvqh , là không Thiên Chúa trong mình cuốn sách nói : ) OMN đề cập đến sống Rahman phản đề của ma quỷ anh ta là vợ / chồng của anh ta ) ( Zukhruf : 36 ). Ý nghĩa là gì : hiển thị cho Rahman và sự thống nhất của anh ta Trái ngược với bất kỳ điều gì khiến người bạn đồng hành của anh ta với ác quỷ, anh ta là bạn đồng hành của anh ta trong thế giới này và trong Lửa (5). Và con quỷ này tô điểm cho anh ta bằng sự giả dối và xấu xa , khiến anh ta chán nản với sự dhikr và sự vâng lời, và tạo ra những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của anh ta với trò giải trí, âm nhạc và ca hát , và như vậy, anh ta cần phải tự chịu trách nhiệm và sửa chữa nó , và giống với công bình và là người cuối cùng nhớ đến Chúa đang đứng và yên nghỉ và ở bên họ , sự tưởng nhớ không tách rời khỏi lưỡi của họ , những người ở Gflathm cắt Flathm . Cũng có cảm giác như loại thị kiến ​​này hoang vắng và sợ hãi chúng , hãy giải thích cho anh ấy để tìm nơi ẩn náu với chúng , con trai đá nói trong al- Fath đã được đề cập trong công thức tìm kiếm nơi ẩn náu khỏi hiệu ứng thị giác tà ác là có thật , được thuật lại bởi Sa ‘ eed ibn Mansoor và Ibn Abi Shaybah và Abdul Razak isnaads đúng Ibrahim Nakha’i nói : ~ Nếu bạn nhìn thấy trong giấc mơ những gì anh ấy ghét, hãy để anh ấy nói nếu anh ấy tỉnh dậy : Tôi tìm nơi ẩn náu với Aazt bởi các thiên thần và sứ giả của Chúa cái ác này ập đến với tôi nơi tầm nhìn của tôi Maol trong Dnaaa tôn giáo ~(6). Tôi khuyên tất cả những người ngủ ở đây nên đọc wird trước khi ngủ và có thể tìm thấy dễ dàng hơn nhiều tờ rơi trong các nhà thờ Hồi giáo và thư viện , và điều quan trọng nhất trong số đó : 1 – State of the Chair . 2 – “ Nói rằng, Ngài là Đức Chúa Trời là một ” 3 – Al- Mu`wadhatan : ( Nói rằng tôi tìm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ) , ( Nói rằng tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ). 4 – Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong những lời trọn vẹn của Đức Chúa Trời khỏi sự dữ của những gì Ngài đã tạo ra . 5 _ Tôi tìm nơi nương tựa trong lời Chúa đầy mọi ma quỷ và mọi con mắt đều quan trọng đối với quốc gia . 6 _ Nhân danh Đức Chúa Trời, Đấng không làm tổn hại gì đến danh Ngài trên Trái đất cũng như trên các Thiên đàng và Ngài là Người nghe, Người biết . 7 _ Tên của ngươi, Chúa đặt bên cạnh ta và Chúa của ngươi đeo nó lên , nếu ta nắm lấy chính mình Varahmha , và sai hắn cứu nó, kể cả những nô lệ công chính đặt trước . 8 _ Ôi Chúa ơi, tôi phục tùng bạn và hướng tôi đến bạn và ủy quyền mệnh lệnh của tôi cho bạn , và tôi quay lưng lại với bạn mong muốn GATT và sự kính trọng của bạn , không phải là nơi nương tựa hay chỉ tha thứ cho bạn , đã bảo vệ cuốn sách của bạn, mà đã được tiết lộ và Npik mà bạn đã gửi . 9 _ trong tên của bạn Ôi Chúa ơi, tôi chết và sống . 10 – câu thơ của ba ngày Sura bắt đầu câu . : “ Đức Chúa Trời là những gì ở trên trời và những gì ở dưới đất, và rằng bạn bày tỏ những gì ở trong chính mình …” các câu . Những Awrad này – Đức Chúa Trời sẵn lòng – Caldra, bảo vệ bạn khỏi PROD đã buộc tội Satan và sự hãm hại của hắn , và điều này giống hệt như trận chiến bước vào và chiến tranh, Sự xuất hiện của những ngọn giáo và gươm đối với anh ta là khó khăn , và tùy thuộc vào anh ta và làm tổn thương anh ta để ngăn chặn nó của cô ấy mặc quần áo và quá, người ngủ và trú ẩn trước khi ngủ này wird huyền thoại không đến được Satan với sự giúp đỡ của Chúa (7). ________________________________ (1 ) Trung gian từ vựng – op – r (107 ). (2 ) hasan hadeeth được thuật lại bởi Imam Tirmidhi trong cuốn sách gọi là cánh cửa của điều mà Gah đã cầm trong tay để ca ngợi – op – 0 được Imam Ahmad thuật lại trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Amr ibn al – Aas, cầu xin Allah hài lòng với họ – op – Và nó đã được Abu Dawood thuật lại trong Sách Y học, Bab How to Raqqa – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta ( trang 19 ) – op – và được Imam Ibn Hajar báo cáo trong al- Fath (371/12 ) và được gán cho Imam Malik và những phụ nữ, những người Bosanao khác nhau , Abu Dawood nói ban đầu, Tirmidhi và được phân loại là người cai trị Và sửa lại . Xem : Zaad cho con trai của giá trị (2 /468 ) – op -. (4 ) Được thuật lại bởi Imam Women in the door decor Algela Gel book , Imam Ahmad trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Umar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta, một giám đốc trong chuỗi bên phải của Albany (4 \ 493 ) – một tài liệu tham khảo trước đó -. (5 ) diễn giải của Ibn Abbas – op – ( trang 413 ). (6 ) Xem : Ibn Hajar – Fath al – Bari , ( 12/371 ) – op -. (7 ) Xem : Giá trị Zaad Ibn – op – (365 \ 2 ) , tôi nói : đã chứng minh rất nhiều nhà khoa học có tác dụng đối với con người jinn hiện đại, và họ nói : là ảnh hưởng thực sự nếu hiện tượng không nhìn thấy được ; Và họ suy ra sự xâm nhập của không khí, vi khuẩn và những thứ khác vào cơ thể con người . Xác nhận điều này trong khả năng của bước vào jinn đến cơ thể con người như cũng . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

Và al-Kirmani cho biết kê là ít tiền, cho dù là nhiều hay ít, gộp lại hay chưa thu hái, nấu chín hay chưa nấu chín, và đối với đậu gà, nó có màu đục và méo mó, cho dù nó ướt hay khô, nấu chín hay chưa nấu chín. , và nếu nó ở với một cái gì đó khác, nó nhẹ hơn ….

Anh ta đang ở trong giấc mơ một người đàn ông hiểu biết hay tốt, gần gũi với mọi người, tiếp tế nhẹ nhàng, người ốm đau có thuốc chữa . Ai ăn của nấu chín sẽ trở lại với người ấy, người đó đã mất nó khỏi tôn giáo, bản thân, túi của mình, hoặc con trai mình . Và ai ăn bí sống, người ấy sẽ khiếp sợ trước người ta, hoặc sẽ cãi nhau với người ta . Người ta nói : cây dó bầu là kẻ bần cùng . Và bất cứ ai thu hoạch bí từ trang trại dưa hấu đã sống sót sau một căn bệnh, đối với câu chuyện của Yunus, hòa bình sẽ đến với anh ta . Và bầu bĩnh và trách móc . Bất cứ ai ăn bí đỏ nấu chín sẽ ghi chú lại càng nhiều càng tốt, hoặc thu thập một số thứ khác nhau . Nhìn thấy quả bí cho thấy tầm nhìn của anh ta cho thấy lo lắng, đau buồn, đau khổ, bệnh tật hoặc tù đày, và ăn nó có thể cho thấy tâm trí tốt và sự sáng suốt . Còn ai thấy mình ăn bí đao sống thì biểu thị sự hung dữ và ác độc, nếu ăn quả bí nấu chín và có gia vị thì biểu thị sự lo lắng và đau buồn, nếu không có gia vị thì đó là kế sinh nhai, và người đó có thể thấy mất mát ….