Loại thứ ba của tầm nhìn : đó là lấy cảm hứng từ tất cả các nô lệ , và ghi nhận một số học giả tầm nhìn nói : khi thanh toán bù trừ lên bản thân mình , và thoát khỏi bí mật của mình những ý tưởng xấu , và tôn trọng để trái tim của mình, nhớ đến Allah , không thấy các chỉ thực sự trung thực , và đó là tầm nhìn đúng đó được mô tả như là một phần của tiên tri (1). Thánh Tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta, đã nói trong hadith đã thỏa thuận với Ahmad trong Musnad của anh ta cũng từ lời kể của Anas bin Malik, mong Chúa hài lòng với anh ta : “Thị kiến của người tin Chúa là một phần trong số bốn mươi sáu phần của lời tiên tri ”(2). Crown khi cuộc nói chuyện này tạm dừng kéo dài vì nó liên quan đến một số vấn đề quan trọng : Tôi nói : Điều này hadith đã thuật lại từ một nhóm bạn đồng hành khác nhau bằng lời nói , kể lại Anas sheikhs này , và kể lại bởi Imam Ahmad và các sheikh như Bin thờ cúng im lặng , cũng như Abu Dawood và Tirmidhi , và được thuật lại bởi Imam Ahmad Và hai sheikh và Ibn Majah từ hadith của Abu Hurairah . Đối với số phần : một số tiểu thuyết đến hoặc bị giới hạn ở chỉ nhân chứng như đã nêu trong phần giải thích của Sahih Muslim – Nawawi chi tiết : nó đến bằng tiếng Bukhari và Muslim : ~ giấc mơ là một phần ~ của bốn mươi sáu phần của lời tiên tri ~ như trước đây (3). Theo để người Hồi giáo ~ bốn mươi – gồm năm phần ~, cũng tuyên bố : ~ một phần bảy mươi .~ Theo Tabaraani : ~ một phần của bảy mươi – Sáu phần ~ . để Ibn’Abd al-Barr của tiểu thuyết : ~ hai mươi – Sáu phần .~ khi Imam Ahmad ~ một phần của một phần năm mươi .~ Theo al – Tirmidhi : ~ một phần của bốn mươi – một phần ~ . khi Tabari : ~ một phần của bốn mươi – 9 phần ~, và cũng có : ~ trong số bốn mươi bốn .~ Anh ấy cũng đến từ Ibn Abbas : ~ một phần bốn mươi phần . ~ Chúng tôi đang ở đây trước một số tiểu thuyết và ít nhất là phần hai mươi sáu và phần lớn là phần bảy mươi sáu , Nawawi nói khi giải thích về người Hồi giáo chân chính (4): sự khác biệt này đề cập đến trường hợp của sự khác biệt tiên đoán , người tin tưởng thật tốt khi trở thành Rev. Weah một phần của bốn mươi sáu phần và phần nói lại của bảy mươi phần , Sự khác biệt của mọi người yêu thích nệm và bất cứ khi nào tôi nói các phần là tầm nhìn gần với sự thật hơn , và người ta nói rằng trong đó phần ẩn của bảy mươi , và rõ ràng là một phần của bốn mươi sáu . Sheikh nói Muhammad bin Uthaimin, xin Chúa thương xót ông : Thực tế là con số là một phần của bốn mươi sáu phần tương ứng với thực tế liên quan đến Sự mặc khải đã được tiết lộ cho tôi, vị Tiên tri, cầu xin cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời ở trên ông, bởi vì sự mặc khải đầu tiên là khải tượng công chính từ Rabi ‘al-Awwal đến tháng Ramadan, và đây là sáu tháng , sau đó Đức Chúa Trời bày tỏ cho ông sau điều này trong thức tỉnh cho phần còn lại của cuộc đời mình , nếu bạn quy đối với phần còn lại của kỷ nguyên mặc khải, nó là một phần của bốn mươi sáu phần : bởi vì mặc khải là hai mươi ba năm sáu tháng. ~(5) Thực tế là khải tượng là một phần của lời tiên tri đã trở thành vấn đề mặc dù lời tiên tri đã bị gián đoạn bởi cái chết của Nhà tiên tri, cầu Chúa ban phước và ban bình an cho anh ta, và tôi sẽ đề cập đến một số điều đã được nói trong việc làm sáng tỏ này . Ông cho biết những ý nghĩa của câu thơ được một phần của lời tiên tri : rằng người Hồi giáo chân thành tốt, phù hợp với trường hợp nếu các tiên tri, mà nhìn thấy những thứ vô hình, không giống như vô đạo và người vô giá trị và pha trộn, và theo dõi này để nói Imam Muhammad Safaareeni bằng cách nói : ( nhưng tương tự như trường hợp của các nhà tiên tri trong sức khỏe của thị giác và sự sáng suốt của tâm trí và chạm vào linh hồn của anh ta Nếu anh ta ngủ trong vương quốc ). Điều này đúng không chỉ biết vô hình là Đấng Toàn năng đã nói một số các nhà khoa học : ý nghĩa của việc trở thành một phần của các phần tiên tri của một phép ẩn dụ , mà nó nói đến sự chấp thuận của lời tiên tri ; Điều này là bởi vì nó là một phần của tiên tri . Người ta nói : nghĩa là : nó là một phần kiến ​​thức của cô ấy, bởi vì nó là cắt bỏ và lời tiên tri đó Flmha vẫn còn s . Và người ta nói rằng : Ý nghĩa của việc trở thành một phần của các bộ phận của tiên tri tương tự như nó ở tính trung thực của tin tức về những người không được nhìn thấy ; Tin tức về những điều không thấy được là một trong những thành quả của lời tiên tri . Kết luận của lời đề nghị này : rằng tầm nhìn về kẻ vô đạo ban đầu không phải từ các phần của lời tiên tri , và sau khi báo đáp, giống như kẻ vô đạo , một số người trong số họ đã đề cập rằng viễn tượng về kẻ vô đạo là một trong những phần tối đa vẫn là một tín đồ Hồi giáo tốt. người có tầm nhìn kiểu này nói lên sự uy nghiêm của Đức Chúa Trời Suyuti và quan tâm đến cuộc nói chuyện này : ( bài này nói cho tôi về những cuộc trò chuyện tương tự mà chúng tôi tin và NCL có nghĩa là một người viết bình yên cho anh ta và không đi sâu vào cách giải thích phần này về số lượng này và sự khôn ngoan, đặc biệt là tiểu thuyết đa dạng về số lượng cũng cung cấp cho Chúa biết Balemrad ý nghĩa của điều đó ) a . E (6). Tầm nhìn của tốt của các phần của sách Khải Huyền , có thể là nguyên nhân gây ra các quy luật của một số các quy định và rằng tầm nhìn của Abraham hòa bình được khi anh ta , họ là Abraham được một lời thề rằng Thiên Chúa của con trai sống của Sarah giết mổ một hy sinh, anh ta nhìn thấy trong một giấc mơ : rằng Lời thề của bạn (7) , và cuộc phỏng vấn với anh trai ký sinh Aisha, mẹ của cô Về việc nói những gì Chúa muốn và ý muốn của Muhammad, và Sứ giả sau đó hướng dẫn họ nói : Điều Chúa sẽ chỉ một mình , hoặc những gì Chúa sẽ và sau đó là Muhammad , và không nói : Những gì Chúa sẽ và Muhammad (8), và tầm nhìn của Abdullah bin Zaid trong lời kêu gọi cầu nguyện và luật kêu gọi cầu nguyện sau khi nó đã được chứng minh. Chúa ở trên anh ta và ban cho anh ta sự bình an mà anh ta đã nói về điều đó : Đó là một khải tượng có thật . Abu Bakr, có thể Allah cũng (9) xung quanh lá chắn cướp anh ấy sau khi chết và sự phục hồi của mình tầm nhìn này và thực hiện các điều răn của và lấy các lá chắn của những người trong tay ra , nhưng Abu Bakr là khalip đầu tiên Waller Ashden, một trong số những người đã nhớ đến Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, sự siêng năng của anh ta trong việc này và sự chấp nhận của Người đồng hành đối với ijtihad này với sự hiện diện của Qur’an cho thấy sự trung thực là có thể chấp nhận được , và có nhiều bằng chứng cho như vậy trong sách luật học , nhưng ngày nay việc thực hiện ý chí hoặc vấn đề liên quan đến luật pháp thông qua thị kiến ​​là không được phép, cả lý trí và Sharia cũng không phải là bí mật với bất kỳ ai có trái tim . Tầm nhìn tốt đẹp này đến từ người bạn đồng hành tuyệt vời này để đảm bảo cho chúng ta về sự tồn tại của một người đàn ông chính trực, vì các nhà khoa học đã thừa nhận tòa nhà hiện đại nghệ thuật này dựa trên nền hòa bình của Nhà tiên tri ở trên anh ta, và anh ta nói : ~… Và tầm nhìn của Asedkkm về một Asedkkm mới . .. ~ Và anh ấy sẽ trả lời, Chúa sẵn lòng . Và nói hòa bình được khi anh ta : ~các tầm nhìn của tín đồ là một phần của ….~ hiện đại , bao gồm một phụ nữ tin tưởng chân chính như cũng , đã Bukhari tựa đề trong mình Saheeh : các cửa nhìn thấy phụ nữ , trích dẫn bởi Ibn Hajar : những gì Ibn Battaal đồng ý rằng tầm nhìn của chính tin trong nói hòa bình được khi anh ta : ~các tầm nhìn của phần tín đồ tốt của lời tiên tri ,~ có gì khác biệt giữa nam và nữ về tầm nhìn , nhưng có thể có một sự khác biệt về mặt Altobeirh Valmabron nói : rằng nếu một người đàn bà nhìn thấy những gì Esth dân tộc E của anh ta, anh ta là chồng của cô ấy , Và họ nói : Tương tự như vậy, đứa trẻ thường có những linh kiến ​​về cha mẹ mình , và Chúa biết (10). Tôi quay trở lại câu chuyện của Thabit bin Qais bin Shammas, và đó là một trong những lựa chọn của những người bạn đồng hành, cầu Chúa hài lòng với họ , và người ta đã chứng minh rằng Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, nói với anh ta : “ Hỡi Thabit, ngươi không chấp nhận sống một người tốt và giết một người tử đạo và vào Thiên đàng sao? ” Said Malik bin Anas, là một trong những người kể chuyện của hadith. : fixed bin Qais bị giết trên bồ câu tử đạo (11). Cố định và các câu chuyện mà đề cập đến con trai của giá trị (12) cho biết : Vào ngày al – Yamamah, một cuộc chiến tranh chống lại người bỏ đạo , cố định với Khalid bin Walid ra để chiến đấu Musaylimah khi họ gặp nhau và Tkhvoa liên tục, nói Salim Mawla Abu Hudhayfah : Kìa, vì vậy chúng tôi đã chiến đấu với Sứ giả của Allah Trên anh ta và ban cho hòa bình , sau đó mỗi người đào một cái hố, vì vậy anh ta đứng và chiến đấu cho đến khi họ bị giết. Vào ngày hôm đó, một chiếc khiên bằng đá quý đến với anh ta, và một người đàn ông Hồi giáo đi ngang qua và đưa cô ấy đi , trong khi một người đàn ông Hồi giáo đang say giấc nồng khi anh ta đến với anh ta trong giấc ngủ . Bất kỳ sự cố nào – anh ta nói với anh ta : Tôi khuyên bạn nên cẩn thận với lời di chúc nói rằng đây là một giấc mơ Vtadhaah , tôi đã vượt qua điều đã giết tôi một người đàn ông Hồi giáo đã bắt Deri , Venslh trong những người ở xa tại lều của anh ta – Westin – chỉ đơn thuần là hoạt động vui vẻ . Lòng bàn tay của chiếc khiên vặn bất kỳ lượng đá nào – và phía trên bên trái Twine – được đặt trên lưng của một con vật để cưỡi ‘ Mang cái vĩnh cửu là một lần để gửi đến Deri , và nếu thành phố cung cấp Khalifa Messenger của Allah, hòa bình cho anh ta có nghĩa là Abu Bakr , nói với anh ta : Ali thuộc tôn giáo như vậy và tương tự như vậy từ giai cấp cũ của tôi , vì vậy người đàn ông đến cõi vĩnh hằng , và nói với anh ta , vì vậy anh ta đã gửi đến tấm khiên, và anh ta đến và tìm thấy nó như anh ta nói với họ trong khải tượng dưới dây xe, và sau đó là người Ba Tư khi anh ta , và Abu Bakr chấp thuận phần còn lại của ý muốn của anh ta . Abu Omar bin Abd al- Barr cho biết, và các cấp cao khác , cũng như Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen gần đây là lòng thương xót của Chúa đối với họ : đã thông qua Abu Bakr và hoan nghênh sự tồn tại của bằng chứng cho thấy sự chân thành, Abu Omar bin Abd al – Barr nói : Ta không biết có ai tán thành, di nguyện của hắn sau khi chết là một cái Bin Qais hằng, cầu trời thương xót hắn, a . E (13). Nếu bạn cũng lưu ý : Khalid bin Walid và Abu Bakr và những người bạn đồng hành cùng anh ta đã đồng ý làm việc trong tầm nhìn này và việc thực hiện những gì đã đến . _________________________________________________ (1 ) Mohammad HLA Wei – op – p. 5 . (2 ) giải ngũ : Được Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/373 , 383, 404 ) – op -, và là một người Hồi giáo trong hạt nhân ( 15/22 , 23 ) – op -, và al – Tirmidhi Trong Sách trong Khải Huyền chương mà khải tượng của người tin Chúa là một phần của bốn mươi sáu phần của Tiên tri – một tài liệu tham khảo trước đó – và trong chương về những gì đến trong khải tượng của Tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Đức Chúa Trời ở trên người đó, quy mô và cái chốt được Abu Dawud thuật lại trong Sách Văn học, chương về những gì đến trong khải tượng – tài liệu tham khảo trước đó -, và Ibn Majah trong Chúng được đặt trong cuốn sách về sự thể hiện của khải tượng, chương về khải tượng công chính mà a Người Hồi giáo nhìn thấy hoặc nhìn thấy anh ta, và cánh cửa của những người chân thật nhất của một tầm nhìn đã được cho là gần đây của họ – một tài liệu tham khảo trước đây – và Ahmed trong phần còn lại của Musnad trong số nhiều người ở Musnad của Abu Hurairah và ở Musnad của Anas bin Malik – một tài liệu tham khảo trước đây – và Darami trong sách khải tượng là một chương trong Mus tầm nhìn của lim Một phần của bốn mươi sáu phần của tiên tri – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Xem sđd . (4 ) Sahih Hồi giáo giải thích hạt nhân (15 /21 ) – một tài liệu tham khảo trước đó . (5 ) Muhammad’Uthaymeen, nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần ( 2/348 ) – op . (6 ) mở rộng Xem : Mohammed Safaareeni – op – (1 /808 ). (7 ) khai sáng tầm cỡ của cách giải thích của Ibn Abbas Abu Taher Turquoise Abadi – Dar nghĩ – Beirut ( p. 377 ) 0 và Ibn Hajar – op ( 12/37 ). (8 ) Được thuật lại bởi Imam Ibn Majah trong cuốn sách Cửa Alkavarat cấm nói gì, Chúa muốn, và bạn muốn – op -. (9) Ibn ‘ – op – ( 1/349 ). (10) op – ( 12/392 ). (11 ) Cuộc vui này được kể lại bởi Ibn Hajar trên tờ al- Fath cho biết máy phát tham chiếu mạnh mẽ này do Ibn Saad Maan bin Isa thuật lại cho chủ nhân của nó . Narrated , Daaraqutni trong lập dị bởi Ismail bin Abi Uys cho chủ sở hữu là tốt . (12 ) Tinh thần . Son of values ​​fatawa , Arab Book House – đạt được : d . Ông Jumaili , i 1412 (13 ) Xem : Giá trị Ibn fatawa – op – p. 43 . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

Muối là tiền trong mơ không biết mệt, nếu thấy giữa các bên cãi vã, họ đã hòa giải . Còn ai thấy muối của dân đã hư, thì tai vạ xảy ra ở nơi đó, hoặc bất công, bất công xảy ra ở nơi đó . Muối được lấp đầy và thỏa mãn . Và kiêng muối trong thế giới này, tốt lành và phước lành . Và bất cứ ai đã ăn bánh mì với muối sẽ trở nên tin tưởng vào một cái gì đó đơn giản . Muối đang được tiến hành . Ai tìm thấy muối sẽ lâm vào cảnh khốn cùng và bệnh tật . Muối là thứ mang lại sự tốt lành của mọi thứ giống như thế giới thông qua Sunnah, Qur’an, Hồi giáo, vợ, tiền, con cái và sinh kế hợp pháp . Và nếu người tìm kiếm sợ hãi và nhìn thấy muối duy trì sự an toàn hoặc một giấc mơ, và nếu ngược lại với muối là một giấc mơ . Tin tốt lành, cá muối và ô liu muối đã phá vỡ một giao ước ….

Đối với hai mươi, đó là sự gia tăng sức mạnh và chiến thắng kẻ thù, và Murad đã nhận được câu nói của Đấng toàn năng, ~ Nếu trong số hai mươi người kiên nhẫn, họ sẽ vượt qua hai trăm .~ Đối với con số ba mươi, nó chỉ ra rằng nếu anh ta cãi nhau với ai đó, anh ta sẽ nhanh chóng tách ra và chiến thắng kẻ thù của mình, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán: “Và cái thai của anh ta và sự xa cách của anh ta là ba mươi tháng ”. Đối với thứ bốn mươi, đó là sự giải thích của một vấn đề và sự nhầm lẫn và lang thang, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói: ~ Họ bị cấm trong bốn mươi năm .~ Về phần năm mươi, đó không phải là Mahmoud, và người ta nói rằng cuộc đời của người nhìn xa trông rộng đã hoàn tất . Về phần sáu mươi, đó không phải là Mahmud, bởi vì câu nói của Đấng toàn năng là ~ hoặc nuôi sống sáu mươi người nghèo ~ và người ta nói rằng một cuộc hành trình là do lời nói của Đấng toàn năng ~Nó đã trở thành một tháng và linh hồn của nó là một tháng . ~ Đối với những người bảy mươi, cần phải trì hoãn và nảy sinh nỗi sợ hãi từ phía Sultan . Và nếu con số là một cái cớ, thì điều đó không đáng mừng vì Đấng Toàn năng đã phán, “ Vậy thì có bảy mươi cu-đê trong chuỗi vũ khí. ~ Người ta nói rằng hãy tìm kiếm sự tha thứ và xu nịnh kẻ bất lương, và Đức Chúa Trời sẽ tha thứ cho người ấy vì đã nói: ~ Nếu bạn tìm kiếm sự tha thứ cho họ bảy mươi lần, Đức Chúa Trời sẽ không tha thứ cho họ . ~ Lời tố cáo thứ tám mươi khiến Bzna sợ hãi anh da diết câu thơ ~ Vagelteke tám mươi sợi lông mi ~ và nói đến một cuộc họp và một bể bơi . Đối với chín mươi, nó chỉ ra rằng một người phụ nữ lớn tuổi hứa hôn với anh ta và anh ta nhận được lợi ích từ họ, và nếu anh ta là người của bang, điều này sẽ xảy ra với anh ta bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói: ~ Chín mươi chín ewes ~ và nó đã nói rằng đó là sự đau khổ và khó khăn ….

Muối : Al-Qayrawani nói rằng nó chỉ ra sự giàu có dính đầy bụi bẩn từ tiền, bởi vì nó đến từ đất, đặc biệt là nó có lòng tốt của linh hồn, vì vậy nó giống như tiền và tiền tốt cho con người và sự chung sống của họ. . Màu trắng của nó biểu thị màu trắng của dirham, màu đen của nó biểu thị màu đen của dirham, và nước hoa của nó biểu thị vàng . Và tiền bạc được phép, và có lẽ nó chỉ ra một thợ thuộc da, bởi vì cả hai đều là tiền bạc, tiền cúng dường và chiến lợi phẩm, và sự thật thì anh ta là thợ thuộc da, và có thể chỉ ra luật học, Sunnah, và tôn giáo, vì nó tốt cho những gì có trong lương hưu của anh ta, và anh ta sợ nó, như một số nhà thông thái nói về sự thối nát của các học giả : Với muối là tốt, những gì anh ta sợ sẽ thay đổi … vậy làm thế nào Với muối nếu nó rơi vào tay người khác, và có lẽ là một cách chữa bệnh, khi nó được đề cập trong một số tác dụng mà có một cách chữa khỏi bảy mươi hai bệnh . Sabkha có thể ám chỉ ngôi nhà tri thức, sự lưu giữ của sự tưởng nhớ, cửa hàng thịt cừu, bạc, kim loại xanh và hiếm hơn, và người phụ nữ vô trùng có tiền và sản lượng, vì vậy ai được lợi từ muối trong giấc mơ hoặc thừa hưởng nó được ban cho anh ta hoặc từ trên trời giáng xuống anh ta hoặc giúp anh ta an dưỡng bằng hối lộ, tôi nhìn vào tình trạng của anh ta, và nếu anh ta bị bệnh, làn da của anh ta Sức khỏe . Và nếu anh ta là một sinh viên của tri thức, anh ta sẽ chiến thắng với luật học, và nếu anh ta là một sinh viên của thế giới, thì bạn sẽ chuyển nó cho anh ta bằng tiền, và anh ta sẽ có thể có lợi ích và thu nhập của mình từ nguyên nhân của muối hoặc độ mặn, chẳng hạn như đao phủ, thợ thuộc da, người du hành trên biển, người đánh cá, người bán ô liu và độ mặn, và nếu anh ta đi qua một đầm lầy trong giấc ngủ và lấy muối của nó trong bát và dẫn nó về nhà của anh ta Hoặc một loại thuốc anh ta lấy từ bác sĩ, hoặc một câu trả lời anh ta lấy từ một luật gia, hoặc tiền anh ta lấy từ một bà già vô sinh, hoặc một món hàng muối mà anh ta mua từ người bán, người lấy, người xử lý hoặc của nó xuất xứ và vị trí ….

Còn đối với loài muỗi là luật, được hiểu là kẻ hèn hạ, nhu nhược, hèn hạ với con ngựa bất kham, hễ thấy muỗi bay vào nhà là tỏ ra lo lắng, xót xa .)…

Số hai mươi lăm – hai mươi bảy 25 – 27: Duy trì việc cầu nguyện nhóm…

Số mười một và mười ba 11-13: Nó có thể biểu thị những ngày của al-Tashreeq hoặc những đêm trắng…

Đối với điều thứ mười một, đó là sự đạt được của Mourad, Đấng Toàn năng nói, ~ Tôi đã nhìn thấy mười một ngôi sao, ~ và nó đã được nói rằng, anh em . Còn thứ mười hai, đó là sự chậm trễ trong việc đạt được mục đích đã định, rồi xảy ra chuyện sau đó, vì Đức Chúa Trời toàn năng nói: “ Số tháng của Đức Chúa Trời là mười hai tháng. ~ Người ta nói rằng một năm là màu mỡ . Còn ngày mười ba thì không đáng mừng, vì đó là những ngày tốt nhất trong tháng, cầm tháng và ngày kỵ . Đối với thứ mười bốn, đó là Mahmoud và Murad nhận được, và Faraj được nói sau khi khó khăn . Về phần mười lăm, chính là thiếu viên mãn đích ý tứ, đã nói xuất hành tư pháp, thu được sinh khí cứu trợ . Đối với thứ mười sáu, nó chỉ ra rằng Murad đã xảy ra trong một khoảng thời gian dài, và người ta nói rằng một cái gì đó đã hoàn tất . Đối với thứ mười bảy, nó chỉ ra sự trở lại của những gì đã tạo ra từ nó trong tham nhũng và sự trừng phạt của nó là đáng khen ngợi, và người ta nói rằng Hajj và sự hoàn thành của nó . Về phần mười tám, bọn họ không có gì đáng khen ngợi, nghe nói có liên hệ với vua và đại nhân . Fajsomh thứ mười chín với những người của câu, ~ mười chín ~ và nói với các đại lý nghe lời ….

Thời gian tối đa mà tầm nhìn có thể được thực hiện là bao lâu? Trong cuộc nói chuyện của tôi về câu chuyện của Yusef, hòa bình cho anh ấy, khi anh ấy nhìn thấy tầm nhìn của mình khi còn là một cậu bé, tôi đã đề cập rằng tầm nhìn của anh ấy đã được hoàn thành sau bốn mươi năm, và tôi đã đề cập đến bằng chứng về Salman Al-Farsi, người đã nói : ((Ở đó nằm giữa tầm nhìn của Yusef và các biểu hiện của nó trong bốn mươi năm )) và hầu hết các cách diễn đạt đều dựa trên cái nhìn này để giới hạn tầm nhìn kết thúc trong bốn mươi năm, Ibn Hajar nói : Al-Bayhaqi đã đề cập đến một nhân chứng cho cái chết của Salman Al-Farisi, theo thẩm quyền của Abdullah bin Shaddad, người đã nói : ((Đã có giữa tầm nhìn của Yusuf và cụm từ của nó trong bốn mươi năm và thứ tự của tầm nhìn kết thúc )) Ibn Hajar (12_377) Tôi nói : Đây là bằng chứng Rõ ràng rằng thời gian nhiều nhất mà tầm nhìn có thể bị trì hoãn là bốn mươi năm, đây là câu nói đúng nhất và là câu nói mạnh nhất, và về vấn đề này có những câu nói khác : Người ta đã nói : ba mươi lăm năm, nó người ta nói : chín mươi năm, người ta nói : hai mươi hai năm, và người ta nói : e nhiều năm, và nó đã được nói. : Tám mươi ba, và người ta nói : bảy mươi bảy, và người ta nói : mười tám năm, và bốn mươi năm đầu, là mạnh nhất, và Chúa biết rõ nhất ….

Hiếm khi một người đàn ông nói với Abu Bakr Al-Siddiq, cầu Chúa hài lòng về anh ta, tôi thấy tôi được cho bảy mươi chiếc lá từ một cái cây, và anh ta nói rằng bảy mươi sợi lông mi đã được đánh, và anh ta đã không đậu cho đến khi anh ta có. đã ký tên vào mắt anh ta, rồi một năm sau anh ta cũng nhìn thấy khải tượng đó và đến gặp Abu Bakr al-Siddiq, cầu Chúa hài lòng về anh ta, và nói với anh ta rằng anh ta đã nhìn thấy khải tượng đó lần đầu tiên là ở hình dáng của nó, vì vậy anh ta nói với anh ta, ~Bạn nhận được bảy mươi nghìn dirham.~ Anh ta nói với anh ta, “Hỡi những người Hồi giáo, năm ngoái tôi đã nhìn thấy linh ảnh đó, và tôi đã lướt qua nó với bảy mươi sợi lông mi, và điều đó đúng. Và năm nay, tôi đã vượt qua nó với bảy mươi nghìn dirham. ” Vậy ý nghĩa của điều đó là gì? Không lâu sau, anh ta đã rơi vào tay mình bảy vạn dirham ….

Muối Thấy muối trong giấc mơ dự báo những cuộc cãi vã và rắc rối xung quanh bạn, sau khi mơ thấy muối, bạn sẽ thấy rằng mọi thứ sẽ dần tan biến và biến mất, xung quanh gia đình sẽ xảy ra cãi vã, cãi vã . Nếu bạn nằm mơ thấy mình ướp muối, điều này báo trước rằng bạn sẽ phải gánh những khoản nợ nần chồng chất . Nếu một cô gái ăn mặn, điều này báo trước sự bỏ rơi của người yêu và cuộc hôn nhân của anh ta với một cô gái khác xinh đẹp và hấp dẫn hơn, điều này sẽ khiến cô ấy đau khổ và buồn bã ….

…Đối với muối : anh ấy không đồng ý với nó, và một số người trong số họ nói rằng màu trắng là một chủ nghĩa khổ hạnh trên thế giới này, tốt lành và duyên dáng . Ibn Sirin ghét nó . Và người ta nói rằng những người nổi bật khỏi nó, họ, làm việc, bạo loạn, bệnh tật, và sự mệt mỏi của họ trong họ . Và bất cứ ai ăn bánh mì với nó, người đó bị thuyết phục về thế giới bằng một thứ đơn giản . Còn lò mổ muối mặn, nghe nói ai tìm được muối thì lâm vào cảnh bệnh nặng, hiểm nghèo ….

Ai thấy con muỗi trong mũi mà không chui ra, là điềm tai họa lớn, cùng quẫn, khó khăn ập đến . Và một số người diễn đạt nói rằng, bất cứ ai nhìn thấy một con muỗi trong khi suy nghĩ về sự sáng tạo của nó và những gì Chúa toàn năng đã làm cho nó, thì anh ta giải thích với sự ăn năn và sự tha thứ như Al-Zamakhshari đã nói trong một bài thơ : ( Hỡi ai nhìn thấy những con muỗi đang vươn cánh của mình … trong bóng tối của đêm, sự hoang dã của allelic ) (Và anh ta nhìn thấy những đường gân mà chúng rạch ra để giết chúng … và bộ não trong những bộ xương đó là những con ong ) ( Tha thứ cho một người hầu đã hối cải về lời bào chữa của mình .. . anh ấy là gì trong lần đầu tiên )…

Muối trắng : dirham và mắt . Và dirhams muối tốt trong chúng và tượng đài ….

Muỗi trong giấc mơ có nghĩa là bạn đang cố gắng vô ích để chống lại những âm mưu của kẻ thù có tác dụng đại diện cho địa vị và sự giàu có của bạn . Còn nếu bạn nằm mơ thấy mình đang giết con muỗi thì điều này có nghĩa là bạn sẽ vượt qua khó khăn, tiền tài và hạnh phúc gia đình được an lành ….

…Đối với muối, nó được tạo ra bằng tiền. Al-Kirmani nói: Bất cứ ai nhìn thấy anh ta mua muối hoặc tặng cho anh ta, thì nó sẽ được biến thành dirham, và nếu anh ta bị bệnh, Chúa toàn năng sẽ chữa lành cho anh ta khi biết rằng đó là thuốc chữa được bảy mươi hai bệnh và nó đã được nói )…

Tháng mười hai Nếu bạn nằm mơ thấy tháng mười hai, điều này dự báo sự tích lũy tiền bạc và mất đi tình bạn . Người lạ sẽ chiếm chỗ mà bạn đã chiếm trước đó trong cảm xúc của một người bạn ….

Số mười 10: Nó có thể chỉ ra phần mười của Dhu al-Hijjah, thời hạn tuyên thệ và không thể hy sinh trong lễ Hajj, bởi vì Chúa toàn năng nói : ( Ba ngày trong lễ Hajj và bảy ngày nếu bạn trở lại )…

…Đá muối Nếu bạn nằm mơ thấy đá muối, điều này báo trước một sự thay đổi trong cuộc sống của bạn khiến bạn cảm thấy mất mát và buồn bã vô cùng ….

Số bốn mươi 40: Anh ta đã hứa một mệnh lệnh và được ứng nghiệm vì lời phán của Đấng toàn năng ( vì vậy thời gian dành cho Chúa của anh ta đã hoàn thành bốn mươi đêm ) hoặc khi bắt đầu mang thai, bởi vì anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, đã nói ( điều đó của bạn tập hợp trong tử cung mẹ anh ấy bốn ngày của một tinh trùng …)….

Số hai mươi 20: Có thể biểu thị chiến thắng trước kẻ thù bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói ( nếu có hai mươi người trong số các bạn )…

Số một trăm ba mươi 130: khoảng thời gian chờ đợi người chồng đã khuất của cô…

Còn ai thấy mình ăn muối thì mua, cho hoặc được từ trời sai xuống, nếu nghèo, bị bệnh hoạn, thì Đức Chúa Trời toàn năng chữa lành cho người đó, còn ai thấy thì đánh. Nghệ tây hay ăn khi còn ở thì khen ngon, ai thấy mình ăn hạt tiêu hay hạt thìa là hay những thứ tương tự thì tốt.

Số một trăm hai mươi 120: Chúng ta sinh ra một linh hồn vào một bào thai…

…Hình ảnh về muối bao gồm năm khía cạnh thể hiện, lòng tốt, sự chính trực, một vấn đề rõ ràng và sức khỏe của người lân cận ….

Mười hai số 12: có thể biểu thị sự bảo toàn của năm vì nó là số lương của người Sunnah ….

Luật Ai thấy trong mơ thì được tiền, vì máu chảy ra . Xem thêm muỗi ….

Con số 70 70: Nó có thể biểu thị một việc làm xấu, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Vậy hãy dắt nó đi trong một chuỗi vòng tay của bảy mươi cu-đê ) và nó biểu thị sự dư dật ….

Số 90: Sự bất công xảy ra đối với anh ta vì Đức Chúa Trời toàn năng đã phán ( Đây là anh tôi, anh ta có chín mươi chín con cừu …)…

Con số ba trăm sáu mươi 360: Nó có thể chỉ các khớp của cơ thể và nó có thể biểu thị lòng bác ái, vì anh ta, bình an và phước lành của Đức Chúa Trời ở trên anh ta, được nói : ( Trong mọi lời chào là lòng bác ái …)…