…Là những gì chúng ta thấy trong một giấc mơ của tầm nhìn , ước mơ , hoặc Alodgat , được trong màu , hoặc màu đen và trắng? Nếu một trong c bạn suy ngẫm về câu hỏi này và tìm kiếm câu trả lời cho nó, thì anh ta có thể bắt đầu tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi đó thông qua : Cố gắng tìm lại những gì anh ta đã thấy trước đây khi ngủ …. và một số có thể thành công trong việc ghi nhớ . Những người khác có thể thất bại . Nhưng chắc chắn nhất sẽ nói rằng chúng ta không biết liệu những gì chúng ta nhìn thấy là màu hay đen trắng . Tôi nói ở đây quan điểm của riêng tôi thông qua nghiên cứu và câu hỏi, rằng hầu hết những gì chúng ta nhìn thấy là màu đen và trắng, và có rất ít hình ảnh có màu sắc, và lúc đó màu sắc xuất hiện trong giấc mơ có ý nghĩa mạnh mẽ và có rất nhiều những ví dụ đến với tôi, cho dù trong khi trình bày chương trình giấc mơ, hay trong khi tôi diễn đạt vào Thứ Hai hay Thứ Sáu, trong đó có đề cập đến màu sắc trong c khải tượng, nhưng những gì tìm thấy trong Kinh Qur’an hoặc Sunnah được dựa trên nó, và có bằng chứng cho sự tồn tại của màu sắc trong một giấc mơ, những gì Al-Tirmidhi thuật lại trong Sách Khải Huyền, chương về những gì đến trong tầm nhìn của Nhà tiên tri, hòa bình và phước lành sẽ đến với anh ta, trong sự cân bằng Và Bảo Bình, về thẩm quyền của Aisha, người đã nói : Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, được hỏi về một tờ giấy, và Khadija nói với anh ta : Anh ta tin anh và anh ta đã chết trước khi anh xuất hiện, vì vậy Sứ giả của Chúa ơi, xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, đã nói : ( Tôi đã chỉ cho anh ta trong một mơ ước với bộ quần áo trắng trên người, ngay cả khi anh ta đến từ những người của Lửa địa ngục. Anh ta sẽ ăn mặc khác .) Sự hiện diện của màu sắc cũng được chỉ ra bởi hadith của Abdullah bin Salam, mà Al-Bukhari đã thuật lại trong Sahih của mình, và thậm chí còn đặt tên cho anh ta bằng câu nói : nh cửa xanh trong giấc mơ và khu vườn xanh , và thần hadith được trình bày trong đó, và trong đó : Abdullah bin Salam đi ngang qua một vòng tròn trong đó Saad bin Malik và Ibn Omar, và họ nói : đây là người của dân Paradise, tôi nói : không có người tường thuật nào nói, họ nói như vậy và như vậy, ông nói : Hallelujah ! Đáng lẽ họ không nên nói những gì họ không biết, nhưng tôi thấy như thể một cây cột được đặt trên đồng cỏ xanh, và một con thăn được dựng lên trong đó, trong đầu nó có một con thăn, và ở dưới cùng của nó một người công bằng hơn, và anh ta là người hầu, hoặc người hầu, và anh ta đã được nói, vì vậy tôi tách ra cho đến khi tôi cầm mũi tên . Cô ấy đã nói điều đó với Sứ giả của Chúa, và anh ấy, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy, nói: [ Abdullah sẽ chết trong khi lấy mũi tên đáng tin cậy nhất ]. Bằng chứng này chứng minh những gì bạn đã đề cập, và Chúa biết rõ nhất ….

…Có thể một người không theo đạo Hồi? Giống như một người Do Thái hoặc Cơ đốc giáo, để thể hiện tầm nhìn hoặc giải thích nó, hay kiến ​​thức này chỉ dành riêng cho người Hồi giáo …. ? Câu trả lời của chúng ta cho câu hỏi này là chúng ta phải biết một điều quan trọng, đó là Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, khi anh ta nói trong al-Sahih : { Không còn gì của tiên tri ngoại trừ c sứ giả . Họ nói: Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời là gì? Ông cho biết tầm nhìn chính nghĩa được nhìn thấy bởi một người Hồi giáo hoặc nhìn thấy ông . } , Nguồn gốc của tầm nhìn được đặt ra, và nó chủ yếu là tôn giáo; Bởi vì bất cứ ai nói những lời này đã chứng minh rằng anh ta vượt qua tầm nhìn với sự giúp đỡ của Qur’an cao quý, và Qur’an là lời thần kỳ của Chúa trong mọi lúc và mọi nơi, và do đó nó thường có trong một số khải tượng những thứ không có, mà nếu chúng ta tìm kiếm sự giúp đỡ của Qur’an trong việc giải mã chúng, chúng ta sẽ thấy tính trung thực và xác minh chúng . Nó cũng đã được chứng minh rằng anh ta vượt qua tầm nhìn thông qua sự mặc khải thứ hai. Nó là Sunnah đã được thanh tẩy, đã trở thành một tham chiếu cho những ai diễn đạt những gì nó chứa đựng trong c câu châm ngôn tiên tri, và chủ nhân của nó đã được Thiên Chúa mô tả rằng : [ Nó không là gì khác ngoài một sự mặc khải được tiết lộ . Kiến thức của anh ấy rất mạnh ]. Và bất cứ ai trong biểu hiện của mình đề cập đến một trong hai nguồn này, thì người đó vượt trội về bất kỳ kỹ năng nào, nhưng có biểu hiện bằng ch sử dụng những thứ khác hoặc với sự trợ giúp của những thứ khác, chẳng hạn như sử dụng vật lý học, hoặc biết tình hình của người tiên kiến. chặt chẽ, hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ kiến ​​thức về c điều kiện của xã hội, và điều này có thể được thực hiện bởi một người không theo đạo Hồi, nhưng tôi không muốn gọi nó là một ch thể hiện tầm nhìn, mà là một phân tích về xã hội hoặc tính ch, hoặc một nghiên cứu của nó, và điều này là do biểu thức là một fatwa và tên của nó có tiền đề Quranic hoặc tôn giáo, và những người không theo đạo Hồi được phép sử dụng nó, cũng như không được phép cho những người không theo đạo Hồi dám làm như vậy, ngay cả khi i tên . Cũng cần biết c công cụ biểu đạt chính, cụ thể là Kinh Qur’an và Sunnah ngay từ đầu. Những điều này có thể không có sẵn cho những người không theo đạo Hồi và những người không theo đạo Hồi sẽ không đề cập đến chúng . Một số tài liệu tham khảo đã đề cập và chứng minh sự tồn tại của một số biểu hiện không theo đạo Hồi và chia chúng thành c bộ phận, bao gồm : 1 / c biểu hiện là triết gia, chẳng hạn như : Plato và Ptolemy . 2 / Biểu hiện của bác sĩ, chẳng hạn như : Galen và Hippocrates . 3 / Những người thể hiện từ người Do Thái, chẳng hạn như : Hayy bin Akhtab và Kaab bin al-Ashraf . 4 / c biểu hiện là người theo đạo Thiên chúa, chẳng hạn như : Hunayn ibn Ishaq và Abu Mukhaled . 5 / Những người đi ngang qua c Magi, chẳng hạn như : Khusra, Anu Shar, Wan, Kashmur, và Hormuz . 6 / Cuộc vượt biên là giữa những người Ả Rập đa thần giáo, chẳng hạn như : Abu Jahl, Abu Talib, và Abdullah bin Abi . 7 / Cuộc vượt biên là giữa c tư tế, chẳng hạn như : Sateh, Abu Zara, và Awsajah . 8 / Những người thể hiện là trong số c pháp sư, chẳng hạn như : Abdullah bin Hilal, và Qurt bin Zaid al-Abli . Nhưng những người theo dõi những biểu hiện này nhận thấy sự phụ thuộc của họ vào những vấn đề không liên quan gì đến Qur’an hoặc Sunnah trong ch diễn đạt, mà bạn thấy chúng phụ thuộc vào bói toán, jinn, hoặc tất cả c loại phép thuật và c phương pháp khác của cố gắng biết điều cấm không thể nhìn thấy . Những người buồn chán trước đây có quan tâm đến những giấc mơ không? Vâng, bằng chứng về điều này đã đến. Và từ đó : Nó có trong sách Sáng thế ký : Chương 8: 40 , tr. : 66 như sau : Giô-sép nói với những người chủ ngục : [ Chẳng phải Đức Chúa Trời tỏ ra thiếu sót tôi sao? ]. Trong lời bày tỏ của Joseph với nhà vua, ông nói : [ Hai giấc mơ là một . Và nó được lặp lại bởi vì vấn đề là do Chúa quyết định, và Chúa đã vội vàng thực hiện nó. ] Genesis : Chương 32: 41 , trang : 69. Còn rất nhiều câu chuyện tường thuật khác, nhưng đây là những ví dụ, và Chúa biết rõ nhất ….

…Một người có thể nhìn thấy một số điều hiện đại, làm thế nào chúng có thể được thể hiện? Câu hỏi này rất quan trọng liên quan đến một câu hỏi được hỏi trước đây : Biểu thức có thể được dạy không? Hay là bắt một số người và không được hướng dẫn? Qua việc theo dõi c bản văn, chúng tôi nhận thấy rằng Sứ giả của Chúa, cầu nguyện cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa, đôi khi trình bày khải tượng cho Người đồng hành , nghe họ diễn đạt , và đôi khi dạy họ ch diễn đạt. Vì vậy, một số em đã thể hiện rất xuất sắc phần kiến ​​thức này. Nếu những gì chúng ta đưa ra ở đây là đúng, thì chúng ta phải cố gắng tìm ra một biểu thức. Nó không được đề cập trong sách của người xưa về những vấn đề hiện đại phát sinh trong thời đại này . Al-Ash’ari nói : Nguồn gốc của ch diễn đạt này là của c nhà tiên tri và lưỡi của họ , và lời bình luận của Ibn Battal bằng ch nói : Đúng như ông ấy đã nói , nhưng những gì được đề cập về thẩm quyền của c nhà tiên tri trong đó, ngay cả khi nó ban đầu không tràn ngập tất cả những kẻ đạo đức giả . Người có kỹ năng trong nghệ thuật này cần phải suy luận với một i nhìn tốt, sau đó trả lại những gì không được quy định cho nó về quy tắc đại diện , và đánh giá nó theo tỷ lệ chính xác, vì vậy anh ta tạo ra một bản gốc gắn với anh ta như ghen tị. làm trong c ngành của luật học . Ví dụ về những thứ bạn có thể thấy là hiện đại mà bạn không tìm thấy trong c cuốn sách diễn đạt, và chưa ai viết về nghệ thuật này từng viết về những điều sau đây . Thuật ngữ đương đại để diễn đạt…

…Mưa : biểu thị lòng thương xót, tôn giáo, sự cứu trợ và sự giúp đỡ, kiến ​​thức, kinh Qur’an và sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời, bởi vì nước là sự sống của tạo vật và sự tốt lành của trái đất, đồng thời với sự mất mát của nó, con người và gia súc cũng như sự thối nát của vật chất trên đất liền và trên biển, vậy nếu nước của nó là sữa, mật ong hay chất béo thì sao . Nó chỉ ra khả năng sinh sản, thịnh vượng, giá rẻ và sự giàu có . Bởi vì anh ta là lý do của tất cả những điều này, và anh ta xuất hiện, và bằng ch nào, nếu đó là lúa mì, lúa mạch, dầu, quả chà là, nho khô, hoặc bụi không có bụi, vân vân, biểu thị tiền bạc và sinh kế, và nó có thể cho biết nhu cầu từ trên trời rơi xuống như cào cào, mưa đá hoặc gió, đặc biệt nếu nó ở trong đó Lửa hoặc nước của nó nóng, bởi vì Đức Chúa Trời, vinh quang dành cho Ngài, được bày tỏ trong sách của Ngài những gì Ngài đã bày tỏ cho c dân tộc chịu sự đau khổ của Ngài. mưa, chẳng hạn như lời nói của Đấng toàn năng : ~Và chúng tôi đã mưa trên họ, vì vậy mưa của những người cảnh báo .~ Và có lẽ được chỉ ra bởi sự an thần và máu đang đổ ra, đặc biệt nếu nước của nó là máu . Và có lẽ những tệ nạn và bệnh tật được chỉ ra bởi bệnh đậu mùa và hình vẽ, nếu nó không xảy ra vào thời điểm của nó và trong khi nó có hại cho i lạnh và điểm tốt của nó, và mọi thứ gây hại cho trái đất và thảm thực vật của nó từ nó đều có hại cho cơ thể những người cũng được tạo ra từ nó và lớn lên trong đó, vì vậy điều gì sẽ xảy ra nếu cơn mưa đặc biệt là ở một ngôi nhà, ngôi làng hoặc địa phương không xác định, và có lẽ nó chỉ ra Sự đau khổ và dằn vặt của Sultan, chẳng hạn như những kẻ thù và mệnh lệnh, đặc biệt nếu nó mưa với cuộc sống, và như vậy . Trong số c bằng chứng về sự dày vò, và có lẽ là bằng chứng về y học, lý do, phòng ngừa, và kỳ nghỉ cho du khách, thợ thủ công, và tất cả những người làm việc dưới trời, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ~ Nếu mưa sẽ gây hại cho bạn .~ Ai đã nhìn thấy một trận mưa công cộng trên đất nước, nếu dân chúng nghèo khó, giá của họ rẻ, hoặc mưa như anh ta đã thấy, hoặc vì lòng tốt của nó, hoặc tàu biển cung cấp thực phẩm . Và nếu họ đang bị áp bức, đau khổ và bệnh tật, thì hãy để điều đó biến mất khỏi họ nếu lúc đó mưa có lợi, và nếu nó có hại hoặc có đá hoặc lửa trong đó, nhân lên những gì họ đang có, và tần suất với chúng theo độ mạnh và yếu của mưa . Nếu nó được phun, thì vấn đề là bằng chứng nhẹ nhàng . Và bất cứ ai nhìn thấy mình trong mưa hoặc bị mắc kẹt dưới mái nhà hoặc bức tường, thì người đó ra lệnh gây hại bằng lời nói và hành vi gây hại . Và hoặc là anh ta tấn công nhiều như mưa trúng anh ta, hoặc anh ta bị đập bởi một i ống thoát nước nếu anh ta bị ốm, hoặc đó là thời gian của anh ta, hoặc nơi đó là nơi ở của anh ta . Đối với những gì bị cấm dưới bức tường, hoặc anh ta vắng mặt vì công việc của mình hoặc đi du lịch hoặc vì bệnh tật của anh ta hoặc vì lý do nghèo của anh ta, hoặc anh ta bị giam trong tù theo những gì được suy ra trong từng khía cạnh của nó trong nơi mà người ấy nhìn thấy chính mình, và tăng thị lực, và điều gì trong sự tỉnh thức của mình, trừ khi người ấy đã rửa Trong mưa khỏi ô uế, hoặc thanh tẩy khỏi nó để cầu nguyện, hoặc rửa mặt bằng nước nó, nên thị lực của mình. là đúng, hoặc anh ta đã được rửa sạch bằng những tạp chất dính trên cơ thể hoặc quần áo của anh ta, nếu anh ta là một kẻ vô đạo, anh ta trở thành người Hồi giáo, và nếu anh ta là một người đổi mới hoặc một tội nhân, anh ta ăn năn, và nếu anh ta nghèo, Chúa đã làm giàu cho anh ta, và nếu anh ta hy vọng Một nhu cầu với Sultan hoặc một người như anh ta đã kế nhiệm anh ta, và anh ta cho phép anh ta những gì anh ta có thể cần . Và mọi loại đều được mong muốn cho đồng loại của mình, vì anh ta đáng khen ngợi, và mọi loại người ghét đồng loại của mình thì bị ghét bỏ . Và Ibn Sirin nói : Không có gì nhẹ nhõm trong sách của Chúa toàn năng nếu tên của mưa xuất hiện, đó là mây mù, như Đấng toàn năng đã nói : ~Và chúng tôi đã đổ mưa trên chúng .~ Và anh ấy nói : ~ Và chúng tôi đã tắm đá lên chúng .~ Nếu nó không được đặt tên là Faraj mưa thì công chúng, vì câu : ~ Và chúng tôi đã đi xuống từ trời, nước ban phước ~ , và một số người trong số họ nói : mưa cho thấy một đoàn lạc đà, và đoàn lạc đà cho thấy mưa . Còn mưa nói chung là phi lý, hễ thấy trời mưa gươm thì người ta phiền não cãi cọ, trời mưa dưa hấu thì sinh bệnh, trời mưa mà không có mây thì ông không phủ nhận điều đó. , bởi vì mưa từ trên trời rơi xuống . Và người ta nói rằng anh ta là một sự cứu trợ từ một nơi không có hy vọng, và một kế sinh nhai từ một nơi không tính . Từ mưa và nước rơi và những thứ tương tự, hiểu đúng hơn là từ mưa ….

…Người ta nói rằng việc băng qua đường cần phải hỏi một người có tầm nhìn và đã quên nó khi anh ta thức dậy sau giấc ngủ của mình xem anh ta tìm thấy tình trạng của mình như thế nào. Nếu người ấy tìm bàn tay mình trên c ngón tay, thì người ấy đã thấy những cây nhỏ, nếu tìm thấy chúng trên lưng, thì người ấy sẽ thấy một vật hiển nhiên, và nếu tìm thấy chúng ở bên cạnh mình, thì người đó sẽ thấy một người đang nằm. , và nếu anh ta tìm thấy chúng trên xương sườn của mình thì anh ta sẽ thấy Nếu một người phụ nữ tìm thấy nó trên mặt anh ta, thì anh ta sẽ thấy một i thùng rác, và nếu anh ta tìm thấy nó trên đầu của mình, thì anh ta sẽ thấy một i cột lớn hoặc một cây lớn, nếu anh ta tìm thấy nó trên đùi, thì anh ta sẽ thấy một cây cao và nếu anh ta tìm nó trên đầu gối của mình, thì anh ta sẽ thấy một dòng sông, và nếu anh ta tìm nó trên ngón chân của mình, thì anh ta sẽ có nhìn thấy một khu rừng nhỏ ….

…Nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta đang quay trên bầu trời và sau đó đi xuống, thì anh ta học khoa học chiêm tinh và khoa học bí ẩn và được mọi người nhắc đến . Nếu anh ta coi nó như thể anh ta dựa vào nó, thì anh ta sẽ giành được quyền lãnh đạo và chiến thắng cho đối thủ của mình . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi đã nhìn thấy ba người mà tôi không biết. Anh ta nâng một người trong số họ lên trời, rồi khóa người kia giữa trời và đất, và quỳ xuống mặt người kia để lễ lạy. Ibn Sirin nói : Đối với một người đã được nâng lên bầu trời, đó là niềm tin được nâng lên từ trong dân chúng. Người bị mắc kẹt giữa trời và đất, đó là niềm tin đã bị cắt đứt, và đối với người đang phủ phục, đó là lời cầu nguyện mà ummah là điều tối thượng ….

…Về phần chứng minh, nó chỉ ra sự kiện tụng . Ai thấy rằng mình đã mang bằng chứng về điều gì đó, thì người đó đang cãi nhau với một người, và cuộc tranh cãi sẽ đổ dồn về phía đối thủ của mình vì Đấng Toàn năng đã phán, “ Hãy nói: Hãy mang bằng chứng của bạn nếu bạn là trung thực. ” Đối với sự giảm nhẹ, nó biểu thị lòng mộ đạo ….

…Bằng chứng : Ai nhìn thấy trong giấc mơ của mình như thể mình đang mang bằng chứng về điều gì đó, thì người đó đang cãi nhau với một người, và lý lẽ chống lại người đó trong đó, bởi vì Chúa toàn năng nói : ( Hãy mang bằng chứng của bạn nếu bạn trung thực )….

…Nếu một trong những ngôi sao lớn hơn ngôi sao kia . Đối với sự rơi của c ngôi sao xuống trái đất hoặc trên biển, hoặc đốt cháy chúng, hoặc bắt chim, đây là một dấu hiệu của i chết xảy ra với con người, hoặc bị giết theo số lượng người và số ít, và điều này có thể xảy ra ở một giới không có giới tính, nếu giới tính của người sa ngã được biết đến từ c hành tinh, và từ vua của c vì sao Trong lòng anh ta, hoặc anh ta đang chăn dắt nó trên bầu trời, hoặc quay nó trong không trung , nếu anh ta xứng đáng với Sultan, anh ta sẽ có được nó, và anh ta là người cai trị mọi người, một thẩm phán, hoặc một mufti . Và nếu nó thấp hơn thế, có lẽ anh ấy sẽ tính đến chuyện chiêm tinh . Nếu nó rơi vào người anh ta hoặc trên đầu anh ta, nếu anh ta bị bệnh, anh ta chết . Và nếu anh ta bị lừa bởi c khoản nợ của c nhà chiêm tinh, hoặc anh ta là một nô lệ của c văn phòng, c ngôi sao của anh ta sẽ rơi xuống và anh ta được hỏi về những gì anh ta mắc nợ . Tương tự như vậy, nếu anh ta nhìn thấy cơ thể của mình, anh ta sẽ trở lại thành c vì sao . Hoặc đầu anh ta, và nếu c ngôi sao là nhà chiêm tinh cho anh ta trên mọi người, họ đến gặp anh ta và tụ họp lại anh ta, và tương tự như vậy nếu anh ta nhặt chúng từ mặt đất hoặc từ bầu trời, họ sẽ đến gần anh ta . Và nếu ngôi sao rơi vào người vắng mặt thì sẽ cho người đó, và nếu ngôi sao rơi vào người phụ nữ có thai, cô ấy sẽ sinh ra một bé trai được đặt tên là danh giá, trừ khi nó đến từ những ngôi sao tạm thời như con gái của một quan tài, c nhà thơ và hoa, vì vậy chủ là một nô lệ theo đề cập của ngôi sao, vẻ đẹp và bản chất của nó . Nó có thể chỉ ra i chết của người phụ nữ mang thai, nếu được một nhân chứng cùng anh ta làm chứng về i chết đó xác nhận . Còn đối với việc nhìn thấy c hành tinh vào ban ngày, đây là bằng chứng của những vụ xô xát và vu khống, những tai nạn lớn, những điều xui xẻo và bất hạnh . Và tùy theo mức độ của tầm nhìn, tính tổng quát và cụ thể của nó, sự phong phú của c ngôi sao và sự tàn lụi của chúng, Al-Nabigha Al- Dhubiani đã đề cập đến một ngày chiến tranh : c ngôi sao và mặt trời của nó đang mọc … ánh sáng không phải là ánh sáng bóng tối cũng không phải là bóng tối. Al Sarr . Nếu nó không có ánh sáng, thì đó là một tai họa đoàn kết những gì cao quý nhất của con người . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang đi theo c vì sao, thì anh ta đang theo tôn giáo của Sứ giả của Chúa, hòa bình cho anh ta và những người bạn của anh ta, và sự thật . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang đánh cắp một ngôi sao trên bầu trời, thì anh ta đang ăn cắp một thứ gì đó nguy hiểm từ nhà vua và đang tìm kiếm một người danh dự . Và ai thấy mình đã trở thành ngôi sao, người đó sẽ bị ảnh hưởng bởi danh dự và uy tín . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã lấy một hành tinh, người đó sẽ có một người con danh giá tuyệt vời . Nếu người ấy thấy mình đưa tay lên trời và cầm lấy c vì sao, người ấy sẽ đạt được uy quyền và danh dự ….

…Nếu người ấy thấy mình đang nuốt phải đinh sắt : hoặc răng, gai, hoặc đá, hoặc làm khô nó bằng sự thô ráp và dễ dãi trong cổ họng, trừ thức ăn và thức uống, thì người ấy sẽ tức giận bao nhiêu cũng khó. và khó chịu trong cổ họng, và anh ấy kiên nhẫn với anh ta hết mức có thể chịu đựng được . Và nếu những gì anh ta nuốt phải tinh chất của thức ăn hoặc đồ uống đến mức khó hiểu trong cổ họng, thì ch giải thích của anh ta là cuộc sống, sinh kế và thu nhập của anh ta khiến anh ta khó khăn đến mức đó . Tương tự như vậy, nếu nhu cầu quá đắng, mặn và chua, hoặc nóng và lạnh, đến nỗi anh ta không cho phép cổ họng của anh ta, thì đó là sự thiếu thốn trong cuộc sống và sinh kế của anh ta, và nếu anh ta thấy mình không có sữa ngọt, hoặc thứ gì đó ngọt ngào, thì đó là cuộc sống tốt đẹp, sống, hạ thấp và cho phép, ngoại trừ Rằng nó là thứ gì đó bị phản đối trong thông diễn học, chẳng hạn như quả sung, gấu đen và dưa hấu vàng, và c loại ngũ cốc bị ghét trong thông diễn học, xung, hums và sahnaa , vì vậy việc giải thích điều đó là một mối quan tâm và không có gì tốt trong đó ….

…Còn ai nhìn thấy kẹo cao su nuốt không trôi thì chứng tỏ người đó tiêu tiền nhanh chóng và không ai tranh chấp với người đó ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã đưa đồng xu cho ai đó, hoặc làm mất chúng, bán chúng hoặc bị đánh cắp khỏi anh ta, điều này cho thấy sự lo lắng và đau khổ của anh ta đã biến mất ….

…Cốc cũng là một trong những đồ trang sức của phụ nữ, vì nó là thủy tinh . Và uống trong cốc là tiền của phụ nữ . Người ta nói rằng kính vàng và bạc trong tầm nhìn tốt hơn cho sự sống còn của chúng, và kính thủy tinh rất nhanh bị vỡ, và chỉ ra những vật thể ẩn trong ánh sáng của chúng . Và cốc một cuộc đối thoại hoặc một cậu bé đã xảy ra ….

…Anh ta đang trong giấc mơ, nếu anh ta biết số của nó, thì đó là phụ nữ, và nếu anh ta không biết số của nó, thì đó là tiền và chiến lợi phẩm . Cá voi là tướng của vua, biển là vua và là quân của vua . Nếu còn tươi, do người hầu gái đồng trinh chỉ định . Và ai nhìn thấy mình bắt được một con lớn, điều này cho thấy một lợi ích và sự tốt lành . Món bóc nõn là món dẫn đường cho những ai muốn lừa lọc . Và nâu là một hướng dẫn tốt cho những ai muốn kết hôn . Và chết trên biển là điềm xấu của những hy vọng không thành . Và ai nhìn thấy trên giường của mình, đó là một bằng chứng kém cho người đi trên biển hoặc người bị bệnh . Và bất cứ ai đánh bắt từ dòng nước hỗn loạn, họ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề . Ai nhìn thấy mình đang ăn sống, thì sẽ đến được với vua . Và nếu anh ta ăn mặn, anh ta sẽ bị nghiêm trọng . Và người ta nói : Nếu con đạt đến bốn con thì đó là phụ nữ, và nếu con hơn bốn con thì đó là chiến lợi phẩm và tiền bạc . Và chiên cho thấy một câu trả lời cho một lời mời, và người ta nói rằng nướng là một chuyến du lịch trong một yêu cầu kiến ​​thức . Còn ai thấy mình mua của mình thì mua người giúp việc hoặc cưới một người phụ nữ . Nếu chuyển từ biển ngọt sang biển mặn, và biển mặn chuyển sang ngọt, điều này cho thấy hành vi đạo đức giả . Còn lớn và nhỏ biểu thị sự quan tâm đến niềm vui và nỗi buồn . Nếu một con nướng từ trên trời giáng xuống anh ta, thì tin tốt là lời cầu xin của anh ta sẽ được đáp lại, chiến thắng kẻ thù và khả năng siêu phàm của anh ta . Và có thể nhìn thấy cho thấy sự lo lắng, than vãn và bệnh tật ….

…Hát : Nếu tốt, nó cho thấy một công việc kinh doanh có lãi, và nếu nó không tốt, nó cho thấy một công việc kinh doanh thua lỗ. Một số người trong số họ cho rằng ca sĩ là một học giả, khôn ngoan hoặc nam tính và hát ở thị trường cho người giàu chỉ ra những tai tiếng và những điều xấu mà họ rơi vào . Và đối với người nghèo, tâm trí của anh ta đi . Còn ai thấy nơi mình hát, thì có lời nói dối phân biệt người thân, và âm mưu dối trá đố kỵ, vì kẻ đầu hát than khóc, xin Chúa nguyền rủa người . Và người ta nói rằng ca hát biểu thị sự hối hả, nhộn nhịp và xung đột, do sự thay đổi của c chuyển động trong vũ trường . Còn ai xem như hát những bài thơ có giai điệu hay và giọng hát vang thì điều này tốt hơn cho người hát và giai điệu và cho tất cả họ . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang hát những bài hát dở, điều đó cho thấy sự thất nghiệp và nghèo đói . Và ai thấy nó như vừa đi trong bùn vừa hát, điều đó hay, nhất là đối với những người từng bán gậy . Và ca sĩ trong phòng tắm đã tố o những lời lẽ . Và người ta nói hát ban đầu chỉ sự hối hả và xung đột ….

…Mất kiến ​​thức là mất đi trong giấc mơ, ích lợi cho mọi người với kiến ​​thức của mình, và trí nhớ của mình được phổ biến . Sự mất mát có thể cho thấy sự thiếu may mắn . Và ai thấy rằng tất cả quần áo của mình đã bị lấy đi, chứng tỏ rằng điều ác mà người đó tiếp xúc đã biến mất ….

…Ông cũng thuật lại rằng một người đàn ông đến với ông và nói : Tôi thấy như thể tôi đang đổ dầu từ gốc cây ô liu, rồi ông nói với anh ta : Câu chuyện của bạn là gì? Ông nói : Tôi sống lưu vong khi còn là một cậu bé, và tôi đã trở nên tự do và đạt tới số lượng đàn ông. Anh ta nói: Bạn có một người phụ nữ? Anh ấy nói không, nhưng tôi đã mua một người giúp việc, anh ấy nói hãy nhìn xem, cô ấy là mẹ của bạn . Anh ta nói, vì vậy người đàn ông đã trở về nhà của mình và vẫn đang tìm kiếm c điều kiện của cô gái nô lệ cho đến khi mẹ anh ta tìm thấy cô ấy ….

Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng một người phụ nữ là một người phụ nữ tốt, và nếu cô ấy có màu đỏ, thì anh ta đã chiến đấu vì một người phụ nữ, và đối với chiếc váy mới, trơ trẽn, niềm tự hào, đức tin và sự trung thành của người đàn ông, và hiền lành của nó là hiền lành trong tôn giáo. Rằng chồng cô ấy cải thiện giao hợp với cô ấy ….

…Còn ai thấy người ấy nuốt thức ăn với sức nóng tột độ, thì sự hiện thấy của người ấy cho thấy sự khốn cùng của cuộc sống và ăn những gì ngon là thức ăn ngon nhất, và tóc khi ăn là sự đau buồn và đau khổ của họ ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình nuốt các hạt, người đó được thông minh với sự khôn ngoan ….

…Còn ai thấy mình nuốt phải siraat thì thẳng tay làm chuyện người ta yêu cầu cho xem nên giấu giếm ….

…Còn ai nhìn thấy mình có chiếc nhẫn ai đó tặng thì sẽ cãi nhau với người thân ….

…Và ai thấy rằng mình đã trao nhẫn cho ai đó như một món quà không thể thay đổi, thì người đó sẽ rút khỏi một phần những gì mình sở hữu với lòng tốt của mình, và nếu có ý định trả lại, người đó sẽ quay trở lại ….

…Và bất cứ ai thấy rằng mình kết hôn với một trong số họ, thì không có gì tốt trong người đó ….

…Ngọc trai Nếu những viên ngọc trai được xâu lại, thì trong giấc mơ đó là Kinh Qur’an và kiến ​​thức, hoặc một đứa trẻ . Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang xuyên một viên ngọc trai, thì người đó giải nghĩa Kinh Qur’an . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta nuốt ngọc trai hoặc bán chúng, anh ta quên Qur’an . Và cờ ngọc . Và ai nhìn thấy mình bán ngọc, người đó sẽ có nhiều kiến ​​thức và lớn lên giữa mọi người . Người nào bỏ ngọc vào miệng là có đạo tốt . Nếu người ấy thấy mình rải ngọc ra khỏi miệng mà người ta lấy đi, thì người ấy là người phán xét, khuyên người ta và người ta được lợi . Còn ai thấy mình mượn ngọc thì sanh ra không còn . Ngọc nhiều phụng mệnh, thừa kế nhiều, thiên hạ phất cờ, đốc có quan, thương nhân buôn bán . Ngọc trai là sự hoàn hảo và vẻ đẹp của mọi thứ . Còn ai thấy mình nhai một viên ngọc trai, thì ủng hộ người ta bằng đạo đức giả, vì vậy nếu người đó nôn ra, nhainuốt nó, thì người đó đang mắc mưu người ta và ủng hộ họ . Nếu ngọc trai bị chúng bóc ra và ném đi, anh sẽ đào mồ chôn . Nếu anh ta mở một i tủ và lấy ra ngọc trai và đồ trang sức từ nó, thì anh ta sẽ hỏi một nhà khoa học về một vấn đề . Và ai nhìn thấy những viên ngọc trai cũng cảm thấy thích thú . Ngọc trai là tiền và lời tốt . Một chuỗi ngọc trai là một hợp đồng hôn nhân, hoặc một chuỗi tiền, hoặc một con dấu từ Qur’an. Và bất cứ ai thấy rằng anh ta ném ngọc trai trong phòng tắm, anh ta đọc kinh Qur’an trên đường phố . Người ta nói : Ai thấy mình nuốt ngọc, thì người đó là người có trí tuệ và tri thức gìn giữ chúng . Còn ai thấy mình ném ngọc vào thùng rác hay nơi nào thì rõ ràng là người ấy sẽ cắm cờ vào người không phải người nhà mình . Viên ngọc trai to tốt hơn viên ngọc trai nhỏ . Có lẽ một số lượng lớn cho thấy c surah dài của Qur’an . Ngọc xuyên không biểu thị nô tỳ tiên sinh, ngọc xuyên biểu thị sinh kế cấp bách không mệt mỏi . Có lẽ tầm nhìn của ông cho thấy những giọt nước mắt chảy ra từ mắt, bởi vì họ ví những giọt nước mắt như ngọc trai . Xem thêm vỏ ….

…Một xu Nếu bạn nhìn thấy những đồng xu trong giấc mơ, điều này báo trước sự rút lui và mất mát trong môi trường làm việc, vì người yêu và bạn bè sẽ cãi vã và phàn nàn về sự thiếu hụt tình cảm nếu bạn bị mất đồng xu, điều này dự báo rằng bạn sẽ phải đối mặt với những thay đổi và mất mát nhỏ . Nếu bạn tìm thấy nó, có nghĩa là mọi thứ sẽ ngày càng tốt hơn . Nếu bạn thấy mình trong giấc mơ đang chuẩn bị cho c khoản vay, điều này báo trước rằng bạn sẽ trở thành một người tiết kiệm và một nhà tuyển dụng lão luyện ….

…Đối với , được phép kiếm tiền và sinh kế ….

…Tổng thể, nếu tất cả miệng lưỡi trong giấc mơ là ca tụng hoặc vu khống, và có một phiên tòa rút ngắn lý lẽ của anh ta và khuất phục anh ta trong cuộc cãi vã của anh ta, nếu không mọi người sẽ trở lại nghèo với nhân dân, hoặc anh ta sẽ trở thành một trong những người có tai họa. không có con ….

Cà rốt trắng Nếu bạn nằm mơ thấy hoặc ăn cà rốt trắng, nó có nghĩa là thành công về kinh doanh và buôn bán, và rút lui và thất bại về tình cảm với người bạn yêu ….

…Giấc mơ thấy chình là điềm báo tốt nếu bạn nắm chặt được nó, nếu không vận may sẽ thoát khỏi tay bạn . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy một con lươn trong làn nước trong, điều này cho thấy những thú vui mới nhưng thoáng qua . Nếu bạn nhìn thấy một con chết, điều này cho thấy rằng bạn sẽ chiến thắng những kẻ thù xấu xa và hung dữ nhất của mình . Đối với những người đang yêu, giấc mơ này chỉ ra rằng hôn nhân sẽ chấm dứt một cuộc tán tỉnh lâu dài và nguy hiểm ….