…Nó có trong một giấc mơ trên nhiều khuôn mặt khác nhau, vì bánh mì trắng cho thấy cuộc sống tốt và hạnh phúc . Và bánh mì đen biểu thị sự túng quẫn trong cuộc sống, và người ta nói : Mỗi ổ bánh chỉ một đồng tiền, là một nghìn, một trăm hoặc mười tùy theo địa vị của người tiên kiến ​​và số tiền thích hợp cho anh ta . Và bánh mì đắng là bánh mì đắng . Bánh mì ngọt sẽ đắt hơn nếu nó giống như mật ong hoặc đường . Và ai ăn bánh có phân, thì người ấy ăn mật với sáp của mình . Bánh mì ngon nhất là bánh chín . Nó là biểu hiện của đạo Hồi, vì nó là trụ cột của tôn giáo, sức mạnh của linh hồn và sự sống của linh hồn, và nó có thể ám chỉ sự sống, và tiền bạc là sức mạnh của linh hồn . Ổ bánh mì có thể cho thấy sự trách móc và vấn đề, và có lẽ là bà vú nuôi Saladin và sự bảo vệ của người phụ nữ, và chiếc bánh mì được thanh lọc từ nó cho thấy cuộc sống thuần khiết, tri thức trong sáng và người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Ai thấy mình phân biệt bánh giữa người với người hay kẻ yếu và mình là học trò của tri thức, thì người đó sẽ nhận được từ tri thức những gì mình cần, và nếu là người rao giảng, đó là những lời rao giảng và điều răn của mình, trừ khi những người lấy lòng bác ái của mình. từ anh ta ở trên anh ta, và từ thiện là bụi bẩn của người dân . Còn ai thấy người chết thì đưa bánh cho người ấy, vì tiền bạc hay kế sinh nhai đến từ tay người khác . Và ai thấy bánh trên mây, trên mái nhà, hay trên ngọn cây cọ, thì người ấy đang sôi, và mọi việc bán hàng và thức ăn cũng vậy . Nếu xem như bị giẫm chân xuống đất thì là vượng khí dẫn đến khốn đốn . Ai thấy người chết lấy một ổ bánh mì cho người ấy, hoặc thấy người ấy rơi khỏi lò lửa, ngoài trời, hoặc trong đống hắc ín, và người ấy nhàn rỗi, thì người đó là tà giáo mà người ta gọi, và một sự cám dỗ mà người ta rơi vào, vì vậy ổ bánh mì là món nợ của anh ta, và nếu anh ta có một người phụ nữ ốm yếu, cô ấy đã chết, và nếu cô ấy yếu nợ, cô ấy bị hư hỏng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta làm bánh mì thì anh ta tìm cách yêu cầu một khoản trợ cấp để yêu cầu một quyền lợi vĩnh viễn. Nếu bánh mì nhanh chóng đạt được trạng thái và có tiền trong tay . Và câu nói của bạn là một ổ bánh của khả năng sinh sản, phước lành và sinh kế, và những người khác đã tìm kiếm nó . Và nếu nó thấy nhiều ổ bánh mà không ăn hết, nó sẽ tìm anh em chúng ta . Nếu anh ta có một ổ bánh mì lúa mạch, thì đó là một kế sinh nhai khó chịu, và nếu anh ta thấy một ổ bánh mì bị nát, anh ta đang gầy đi sinh kế của mình, và nếu anh ta được cho một miếng bánh và anh ta ăn nó, điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã hết và cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu anh ta tham lam, thì một người đàn ông tham lam . Và Largif cho người vợ độc thân . Một ổ bánh chín, sạch của Sultan là công lý và sự công bằng của ông ấy, và nhà sản xuất có lời khuyên trong việc thực hiện nó . Bánh mì ngô và đậu gà chặt chẽ và đắt tiền . Và nếu anh ta nhìn thấy bánh mì trên rác, đó là giá rẻ . Và một ổ bánh mì rộng là một ổ bánh mì rộng và một cuộc sống lâu dài . Và bánh mì chỉ ra vô tư đi . Còn bánh mì lúa mạch dành cho những người không có thói quen ăn thì hẹp và đắt, vì ăn với giá cao . Và bánh mì nóng là đạo đức giả và sinh kế trong nó đáng ngờ, bởi vì ngọn lửa vẫn còn trong đó . Và ai nhìn thấy một ổ bánh mì trên trán mình, đó là sự nghèo khó và nhu cầu của họ . Còn bánh mì bọc vải thì nhiều tiền, không có lợi cho chủ và không trả zakat trên đó . Bánh mì Bagel hạn hẹp về lương hưu để ăn bởi vì nó chỉ được nướng bởi những người nghèo . Còn ai coi như ăn bánh mà không ăn, thì sẽ ốm đau chết một mình . Và bánh mì không được nấu chín cho thấy bạn bị sốt cao . Và bánh mì nói cho người nghèo bị bệnh và bỏ lỡ những gì họ hy vọng : Người ta nói : Nó chỉ ra cậu bé . Ăn bánh mì chà bông là kế sinh nhai, người ta nói : Bánh mì xíu mại sống ngắn, lãi ít . Còn ai thấy trên tay có hai con phỉnh thì ăn của này, từ này thì nhập với hai chị em . Và ổ bánh thắng rất nhiều . Bánh và cót rất tốt cho cơ thể . Bánh mì thối rẻ hơn, và nếu nó có cánh tức là nó đã sôi . Và bánh mì vỡ, màu mỡ, bề rộng, và một lợi nhuận dễ chịu . Và ổ bánh của vợ hoặc con trai hoặc khoảng toàn bộ hoặc dirham . Và phần khô của bánh chỉ ra nhu cầu là bào thai . Bánh là một chuyến du lịch, và việc nó đến với một người không thể ăn nó là bằng chứng của sự lo lắng, cay đắng và xót xa . Và sự dịu dàng là một cuộc hành trình, và nó có thể cho thấy sự dễ dàng của khó khăn, và sự mềm mại của nó là vinh quang, và mọi thứ đều xấu xa . Và bánh mì thối là sự băng hoại trong tôn giáo, sự bội đạo của đạo Hồi, và sự tha hóa của thân phận người vợ . Các phân đoạn khác nhau chỉ ra lợi nhuận từ hoạt động từ thiện hoặc đạo đức giả . Và cùi bánh là kiến ​​thức bổ ích và sự chân thành trong lời nói và hành động . Bóc vỏ là đạo đức giả, xu nịnh và đạo đức giả ….

…Al-Baker : Chủ nhân của những lời nói và sự bạo loạn trong cuộc sống mưu sinh, và mọi tay nghề chạm vào lửa là nói chuyện và cãi vã . Người ta nói rằng người thợ làm bánh Sultan Adel, người nào trong giấc mơ thấy mình là thợ làm bánh, thì sẽ được ban phước lành, khả năng sinh sản và giàu có, nếu thấy như đang nướng một dấu huyền thì sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và anh ta đã chứng tỏ con người một cách mà họ được hưởng lợi từ sự giàu có và giàu có . Nếu anh ta thấy như thể anh ta mua bánh mì từ một người thợ làm bánh mà không thấy giá cả, thì anh ta đang có một cuộc sống tốt đẹp trong lạc thú, và sự quyên góp là điều hiển nhiên . Nếu anh ta thấy như thể người thợ làm bánh đã lấy giá từ anh ta, thì anh ta đang nói về nhu cầu . Còn ai coi mình như một thợ làm bánh đang nướng bánh và bán bánh mì cho những người bình thường với đồng tiền hỏng, thì người đó tập hợp mọi người lại với nhau trong sự thối nát, còn người thợ làm bánh và nếu người ta nói rằng mình là người có quyền uy, thì người đó có đạo đức xấu, vì lửa là nguồn gốc của công việc của mình, và lửa là một sức mạnh độc hại, và nó được đốt bằng củi . Đối với bánh mì : nó chỉ tri thức và đạo Hồi, bởi vì nó là trụ cột của tôn giáo, nền tảng của linh hồn, và sự sống của linh hồn . Có lẽ nó chỉ cuộc sống và tiền bạc chứa đựng sức mạnh của tâm hồn, và có lẽ ổ bánh chỉ Sách, Sunnah, và nút thắt của tiền bạc đối với số phận của con người, và có lẽ ổ bánh chỉ người mẹ đã nuôi dưỡng và nuôi dưỡng, và vợ với ai là sự tốt lành của tôn giáo và sự gìn giữ của một người . Và trong sáng của nó chỉ lối sống trong sáng, tri thức thuần khiết và một người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Chuyện đồn thổi nó chống lại điều đó, nên ai coi đó là mình chia bánh giữa thiên hạ hay kẻ yếu, nếu là học sinh tri thức thì sẽ thu được từ tri thức những gì mình cần . Và nếu anh ta là một nhà thuyết giáo, đó là những lời giảng và điều răn của anh ta, ngoại trừ việc những người lấy lòng bác ái của anh ta hơn anh ta hoặc không cần những gì anh ta có, thì đó là ân huệ cho họ và những việc làm tốt mà anh ta nhận được vì lợi ích của họ, và ở chỗ họ may mắn hơn vì tay trên tốt hơn tay dưới, và lòng từ thiện là bẩn nhất trong con người . Còn ai thấy người chết mà cho bánh, thì đó là tiền bạc hay sinh kế do tay kẻ khác mà đến, từ nơi không lìa, và như ai thấy bánh ở trên mây. , hoặc trên các mái nhà, hoặc trên ngọn cây cọ, rồi ông ấy đang đun sôi, cũng như các giống và thực phẩm khác. Trái đất đang bị dẫm đạp bởi đôi chân, vì nó là một sự thịnh vượng lớn để lại tang tóc và niềm vui . Còn ai thấy người chết mà lấy ổ bánh cho anh ta hoặc thấy anh ta rơi khỏi người anh ta trong lửa, ngoài trời hoặc trong đống hắc ín, thì hãy xem tình trạng của anh ta, xem anh ta là anh hùng hay là vào thời dị giáo. mà người ta kêu gọi, và một sự quyến rũ khiến người ta khát khao, bởi vì ổ bánh mì làm mất tôn giáo của anh ta hoặc làm anh ta hư hỏng . Và nếu không có điều đó, và không có bằng chứng trong khải tượng, và anh ta có một người phụ nữ bị bệnh đã chết . Và nếu nó yếu vì nợ, nó sẽ bị hỏng . Ai mặc bánh mì, người ấy sẽ cưới một người đàn bà bị cấm ….

Táo trong giấc mơ tượng trưng cho trẻ con, khuôn mặt đẹp đẽ, và táo cũng giống như người nhìn thấy anh ta, nếu anh ta là người cai trị thì táo là tài sản của anh ta, và nếu anh ta là thương nhân thì táo là thương mại của anh ta, và nếu anh ta là người cày, thì táo là của anh ta . Người ta nói : Táo ngọt là thực phẩm của halal, và táo chua bị cấm . Sultan đã ném một quả táo mà nó là sứ giả của hy vọng và tố cáo nó . Còn cây táo là người cả tin, gần gũi với mọi người, nên ai thấy người trồng cây táo thì nuôi con mồ côi . Còn ai nhìn thấy mình đang ăn quả táo, thì người đó sẽ có mọi thứ mà người ta không nhìn vào, và nếu hái được quả táo đó thì sẽ được một người lương thiện khen ngợi . Táo được đánh số cho một vài dirham . Nếu anh ta ngửi thấy mùi táo trong một nhà thờ Hồi giáo, thì anh ta sẽ kết hôn, và nếu một người phụ nữ ngửi thấy mùi táo trong một buổi tụ tập đồi trụy thì anh ta trở nên nổi tiếng, và nếu cô ấy ăn nó ở một địa điểm nổi tiếng, cô ấy sẽ sinh ra một con ngoan . Và cắn táo Nawal là tốt và lợi nhuận và lợi nhuận . Táo là tượng trưng cho bạn bè, anh em, tương truyền rằng : Ai thấy mình ăn táo thì kẻ thù sẽ xuất hiện . Và một quả táo chua là dấu hiệu của sự mất tập trung, có hại và ồn ào . Và cây táo biểu thị sự hoảng sợ ….

Táo : Anh ấy là mối quan tâm của người đàn ông và những gì anh ấy cố gắng, và anh ấy cũng háo hức như những gì anh ấy nhìn thấy. Nếu anh ta là vua thì thấy táo là của anh ta, còn nếu anh ta là thương gia thì táo là thương phẩm của anh ta, còn nếu anh ta là người cày thì thấy táo anh ta cày . Tương tự như vậy, táo cũng giống như vậy đối với những người thấy mối quan tâm của họ khiến anh ta thích thú, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đập một quả táo hoặc đã ăn nó hoặc sở hữu nó, thì anh ta sẽ nhận được từ năng lượng đó nhiều như nó đã được mô tả . Người ta nói : Táo ngọt là thực phẩm được phép, và chua bị cấm . Và bất cứ ai mà Sultan ném một quả táo, thì người đó là sứ giả trong người . Cây táo là người cả tin, gần gũi với mọi người nên hễ thấy ai trồng cây táo là người đó nuôi một đứa trẻ mồ côi . Còn ai thấy mình ăn quả táo, thì ăn những gì người ta không nhìn, nếu nhặt được quả sẽ được người lương thiện khen ngợi . Và táo được đánh số thứ tự , nếu anh ta ngửi thấy mùi táo trong nhà thờ Hồi giáo, anh ta sẽ kết hôn . Tương tự như vậy, nếu đàn bà ăn ở tụ họp thì nổi tiếng, ăn ở địa lợi thì sinh con trai kháu khỉnh . Và cắn táo được tốt, mnay và lợi nhuận . Người ta kể lại rằng Hisham bin Abd al-Malik đã nhìn thấy trước caliphate như thể anh ta đã đâm trúng mười chín quả táo rưỡi, sau đó anh ta kể lại những hình ảnh của mình trong một chuyến vượt biên và nói với anh ta : Anh có mười chín năm rưỡi . Ngay sau đó, thái tử của caliphate được nhắc đến ….

…Người thợ làm bánh Nhìn thấy người thợ làm bánh trong giấc mơ biểu thị sự yên tâm khỏi sợ hãi và cuộc sống thoải mái, và có lẽ tầm nhìn của anh ta chỉ ra một chàng trai và tình yêu . Và thợ làm bánh Sultan Adel Shafiq . Người thợ làm bánh Hawari sống thoải mái, hướng mọi người đến một cuộc sống lương thiện . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta là một thợ làm bánh, anh ta sẽ có tiền và khả năng sinh sản lớn . Nếu anh ta thấy anh ta mua bánh mì từ một người thợ làm bánh mà không thấy giá cả, thì người thợ làm bánh là một người cai trị có thể làm việc chính đáng từ người danh giá đến người thấp kém, và nếu anh ta quay lại với anh ta bằng một điều gì đó không hại anh ta. hướng dẫn mọi người đến lợi ích của những cách thức được phép . Và nếu anh ta lấy bánh mì từ người thợ làm bánh, thì anh ta được hưởng lợi từ một kế sinh nhai, và nỗi buồn sẽ biến mất khỏi anh ta, và nếu người thợ làm bánh là một trong những người được gán cho Sultan, thì anh ta sẽ là một người có ích vì mọi người phải có anh ta, và trong một số cách đối xử với anh ta, anh ta sẽ ác ý khi đối xử với anh ta bằng lửa . Nếu một người đàn ông không phải là thợ làm bánh thấy mình đang nướng bánh mì và bán nó cho mọi người, thì người đó đã xúc phạm mọi người . Và người thợ làm bánh đã nói về và làm xáo trộn cuộc sống của mình . Và mọi tay nghề được chạm vào lửa là nói chuyện và cãi vã . Xem thêm Al-Furran ….

Bánh hoặc bánh bơ sữa có nghĩa là cảm xúc của người mơ đang ở trong tình trạng tốt và rằng một ngôi nhà sẽ được thừa hưởng bởi người đó . Nếu bạn mơ thấy những chiếc bánh thơm ngon thì đây sẽ là lợi nhuận từ công việc và là cơ hội thích hợp để khởi nghiệp . Còn với những người yêu nhau, họ sẽ thành công . Chiếc bánh là dấu hiệu của nhiều niềm vui, cho dù từ xã hội hay kinh doanh . Nếu một cô gái mơ thấy chiếc bánh cưới của mình, nó sẽ giống như chiếc bánh jinx độc đáo . Làm một chiếc bánh không phải là một điềm tốt như nhìn thấy nó hoặc ăn nó . Một pound cake : một loại bánh được làm với một pound đường và một pound bơ cho mỗi pound bột mì, với một lượng trứng dồi dào ….

…Ai thấy mình ăn bánh mà không có người, thì sẽ ốm chết một mình . Và người ta nói rằng : Bánh mì không được nấu chín là dấu hiệu sốt cao, bởi vì nó tiếp tục được đem vào lửa để nấu chín . Và người ta cho rằng cuộc đối thoại bánh mì nóng hổi, ​​chỉ ra cậu bé . Và ăn suất bánh mì để sống . Người ta nói rằng sự ngon lành của bánh mì đã rút ngắn tuổi thọ của nó . Và nghe nói bánh mì làm từ bánh mì có vẻ lãi ít . Và người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi có hai con chip trong tay để ăn một trong hai cái này và cái này . Anh nói : Anh là người gắn kết hai chị em lại với nhau ….

…Ai đánh một ổ bánh là Omar, và ổ bánh là bốn mươi năm tuổi . Điều gì đã làm giảm nó là sự giảm đi của tuổi đó, và sự thanh thản của nó là sự trong sạch của thế giới . Người ta nói rằng một ổ bánh của một nghìn dirham, khả năng sinh sản, phước lành và sinh kế hiện diện. Những người khác tìm kiếm anh ta và nỗi buồn của anh ta biến mất khỏi anh ta vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán : ~Và họ nói : Hãy ngợi khen Đức Chúa Trời, Đấng đã ra đi khỏi đau buồn .~ Các nhà bình luận nói : Buồn là bánh mì, hễ thấy nhiều ổ bánh mà không ăn, thì sẽ sớm tìm anh em mình . Và nếu người ấy thấy trên tay một ổ củi, thì đó là người sống tốt và gia đạo vừa phải . Nếu đó là thơ, thì đó là một sự ngoan đạo . Nếu đó là một ổ bánh mì vụn, nó đã trở thành vết sẹo trong cuộc sống của anh ta ….

…Pie Nhìn thấy bánh trong giấc mơ biểu thị rằng một người có kinh nghiệm sẽ lừa dối bạn . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang ăn một chiếc bánh, điều này báo trước về một tình bạn thân thiết chân thành . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang làm một chiếc bánh, điều này dự báo rằng cô ấy đã không thành công trong việc che giấu ý định thực sự của mình và lừa dối người khác . Nếu bạn ăn một chiếc bánh trong giấc mơ, thì điều này báo trước rằng bạn nên đề phòng những kẻ thù đang có ý định hãm hại bạn . Nếu bạn gái mơ thấy mình làm bánh nướng thì điều này báo trước rằng cô ấy sẽ tạo dựng được những mối quan hệ tạm bợ nhanh chóng với đàn ông, các bạn hãy chú ý và theo dõi giấc mơ này nhé ….

…Apple Đây là một giấc mơ tuyệt vời đối với hầu hết mọi người . Thấy quả táo đỏ trên cây có lá xanh rất tốt cho giấc mơ . Còn ăn thì không tốt đến mức này, trừ khi táo còn nguyên và không bị lỗi . Nói một người bạn của những người giải thích giấc mơ . Những quả táo chín trên cây cho thấy rằng đã đến lúc bạn nên hiện thực hóa những hy vọng của mình . Suy nghĩ về những gì bạn định làm và tiếp tục mà không sợ hãi . Táo chín nếu chúng ở trên ngọn cây cảnh báo bạn có khát vọng quá cao . Nếu họ ở trên sàn, táo cho thấy những người bạn giả tạo và tán tỉnh đang làm tổn thương bạn . Táo thối tượng trưng cho những nỗ lực không có kết quả . ~…

Sự khác biệt về định nghĩa của thuật ngữ ** Thứ nhất : định nghĩa về tầm nhìn khi các học giả Hồi giáo : Các học giả Hồi giáo đặt ra trong định nghĩa về tầm nhìn về tính hợp pháp đặc biệt của những văn bản mà Vq Guet giữa tầm nhìn và cái khác ngoài con người nhìn thấy trong giấc mơ và E của những văn bản này, bắt đầu các nhà khoa học trong định nghĩa của họ, qua đó Abu Qatada hiện đại đã đồng ý : ( giấc mơ có thật về Chúa và giấc mơ của ma quỷ ) (1) và học thuyết của năm trong tầm nhìn đó : một tập hợp các niềm tin và INSERTED Cat God đã giao trái tim của nô lệ dưới tay của một vị vua hoặc một con quỷ . Hoặc bằng tên của họ bất kỳ sự thật . Hoặc là chúng tôi có ý định đó, hoặc là sai . Ibn al- Arabi nói : Điều này tương tự trong trường hợp cảnh giác chứa đựng những suy nghĩ về trái tim con người và suy nghĩ về nó E ) T trên định dạng . Tức là trên một hệ thống . Nếu không, nó có thể ở dạng chiết xuất chưa được thu thập . Và định nghĩa về phía trước, cô ấy nói al-maziri : học thuyết của người Sunni về chân lý của Khải Huyền . Đức Chúa Trời Toàn năng tạo ra niềm tin trong trái tim của người đang ngủ cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người được đánh thức, và Ngài, Vinh quang cho Ngài, thực hiện những gì Ngài muốn không ngăn cản người đó ngủ hay thức giấc, vì vậy nếu Ngài đã tạo ra. những niềm tin này giống như thể Ngài đã biến chúng thành khoa học về những thứ khác. Ngài tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, hoặc Ngài đã tạo ra chúng . Và tôi biết rằng chúng là : niềm tin rằng Chúa tạo ra trong trái tim của người ngủ – cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người thức giấc, vì vậy nếu Ngài tạo ra chúng, thì cũng giống như việc Ngài làm cho họ trở thành một lá cờ trên những thứ khác vậy. anh ta tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, và những niềm tin đó đôi khi rơi vào sự hiện diện của nhà vua, rồi điều gì dễ dàng xảy ra sau đó . Và đôi khi ma quỷ ở trong sự hiện diện của những cú ngã vượt quá những gì đau đớn . (2) Trong thực tế, thiền giả nhận thấy rằng chúng giống nhau ở một mức độ lớn như tín hiệu quan sát được để phân biệt giữa hai loại những gì con người thấy trong giấc mơ của mình . Điều mà tôi sẽ nói trong đoạn tiếp theo . Anne Alhadit cũng chú ý đến Acar bằng cách nói : ( những giấc mơ có thật về Chúa , và giấc mơ của quỷ ) rằng Chúa tạo ra tầm nhìn và niềm tin khiến họ hài lòng khi lưu ý rằng không có sự hiện diện của ma quỷ . Và anh ta tạo ra kiến ​​thức về những gì gây hại cho sự hiện diện của Satan, vì vậy anh ta gán phần thưởng cho Satan vì sự hiện diện của anh ta với cô ấy, ngay cả khi anh ta không có hành động thực sự . Đây là ý nghĩa của nói ( hòa bình được khi anh ta ) (( Khải Huyền của Thiên Chúa và những giấc mơ của ma quỷ )) là không phải trên ma quỷ để làm điều gì đó . Một số nhà khoa học : rằng ma quỷ đã làm và tác động của bằng chứng trực tiếp về Jaber đáng sợ có thể khiến Allah hài lòng với anh ta nói : Một người đàn ông đến với Nhà tiên tri, bình an cho anh ta, nói : (( Tôi thấy như thể cổ tôi bị đập, ông nói : ( một trong những bạn Btalb các ma quỷ không xảy ra? ) Narrated bởi Hồi giáo và Imam Ahmed, và thuật ngữ này của Imam Ahmad . trong các từ khi Imam Hồi giáo : ông nói: hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa : tôi thấy trong một giấc mơ như nếu đầu tôi va vào Vtdhrj Vachtddt do tác động của nó . Sứ giả của Chúa vô hướng : ( không nói người ta Btalb ma quỷ đi ngủ ) Jabir nói : Tôi nghe thấy Tiên tri bình an trên anh ta sau một bài giảng anh ta nói : Hala làm một trong những bạn Btalb ác quỷ trong giấc ngủ của anh ta . (3) Imam Muhammad Safaareeni lòng thương xót của Chúa đã nói : trở thành Btalb ác quỷ mà anh ta thấy trong giấc mơ, điều làm anh ta buồn . Nó đi vào lo lắng và tức giận và làm anh ta bối rối trong tầm nhìn của anh ta . anh ta thao túng 0 nói cho mỗi hành động không hữu ích : nhưng bạn là một người chơi . anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, istinja nói, pe ace hãy ở trên anh ta ( rằng Satan đóng vai trò ghế trong các con trai của Adam ) (4) tức là nó tham dự các địa điểm, istinja và giám sát tổn thương và tham nhũng? bởi vì nó đặt nơi hoang vắng, nơi Allah tiết lộ nơi ông đã truyền lệnh cho Bstrha và không để lộ ra trước mắt người xem và Mohab gió và nước tiểu Rchata . tất cả điều này Satan đã chơi và ý kiến ​​này là chính xác, vì vậy giấc mơ từ Satan trở thành hiện thực . Anh ấy là người khắc họa anh ấy như một thực tế, không phải là một phần thưởng . Đây là từ sự thù địch vĩnh viễn và được tuyên bố của anh ta đối với con người . Hành động của ma quỷ nếu Napata thực tế . Không ẩn dụ . Sayyid Qutb, cầu mong Allah thương xót anh ấy, anh ấy nói : trên tất cả . Chúng tôi quyết định rằng việc biết bản chất của nó hay không biết nó không liên quan gì đến việc chứng minh sự tồn tại của nó và tính xác thực của một số nó . . . Cho đến khi anh ấy nói . . . Chúng tôi nhận thức bản chất của những tầm nhìn này theo cách này rằng những rào cản của thời gian và không gian là thứ ngăn cản loài người này nhìn thấy những gì chúng ta gọi là quá khứ và tương lai . Hoặc hiện tại ẩn . Và cái mà chúng ta gọi là quá khứ hay tương lai bị che khuất bởi yếu tố thời gian . Hiện tại xa xôi cũng che lấp yếu tố địa danh . Và rằng ý thức về những gì trong một con người, chúng ta không biết bản chất của nó, được đánh thức hoặc củng cố, vì vậy nó vượt qua rào cản của thời gian và nhìn thấy những gì đằng sau nó ở dạng mơ hồ . Không phải là một khoa học, mà là một dấu vết . Vv . Lời nói của anh ấy . Sau đó anh ấy nói : Và tôi có thể nói dối mọi thứ trước khi tôi nói dối, một tai nạn xảy ra với tôi khi tôi ở Mỹ và gia đình tôi ở Cairo . Và tôi đã chứng kiến khi người ngủ nhìn thấy con trai của một người em gái với tôi khi còn là một chàng trai trẻ, với vết máu trong mắt khiến cô ấy không thể nhìn thấy . Vì vậy, tôi đã viết thư cho gia đình để hỏi về mắt của chính anh ấy . Tôi nhận được phản hồi rằng mắt anh ấy bị chảy máu trong và anh ấy đang được điều trị . Người ta nhận thấy rằng không nhìn thấy máu bên trong từ bên ngoài . Đó là hình ảnh mẫu của những người nhìn thấy bằng mắt thường bằng mắt thường, nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn chảy máu bên trong ở phía dưới, một trong hai tầm nhìn đã tiết lộ rằng Mahjoub có máu bên trong (5) ** Thứ hai : định nghĩa về tầm nhìn khi các nhà khoa học không – Người Hồi giáo : Đối với các nhà khoa học, những người không theo đạo Hồi, họ có rất nhiều câu chuyện đáng chê trách về chủ đề này, và lý do cho điều này là họ đã cố gắng tìm ra những sự thật mà tâm trí họ không nhận thức được ở khía cạnh này và nhiều khía cạnh khác . Họ cũng không tin hoặc tin vào sự mặc khải hoặc nghe thấy, và do đó lời nói của họ bị xáo trộn . Ai thuộc về y học thì quy tất cả thị giác vào bốn hỗn hợp là đờm, mật, máu và đen, chẳng hạn : Người ta nói ai bị nhiều đờm thì thấy mình đang bơi trong nước, vì nước thích hợp với bản chất của đờm, và bất cứ ai bị vượt qua bởi màu vàng nhìn thấy ngọn lửa, và điều này không được chứng minh bằng nó và cũng không thường được thực hiện. Và những gì họ nói là một loại khải tượng và tầm nhìn không giới hạn đối với nó , vì chúng ta biết rằng một số là từ linh hồn , một số là từ Satan và một số là từ Lòng Thương Xót . Và nhà triết học cho rằng hình ảnh của những gì đang xảy ra trong trái đất là hàng đầu thế giới Kalnicoh gì phụ thêm một số họ Antakec trong trái tim của ngủ , và điều này ‘s Plato lý thuyết gọi là lý thuyết về những lý tưởng mà hầu hết các ý kiến tham nhũng hơn tiền thân của nó , bởi vì Alantqash về phẩm chất của các đối tượng và những gì đang diễn ra trong các triệu chứng trên của thế giới , và các triệu chứng Không thảo luận về nó . Một số học giả không theo đạo Hồi phải cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn của những giấc mơ và truy cập thông qua đó để đánh giá tâm lý con người, động cơ và khuynh hướng và xu hướng và thậm chí được tổ chức . Ông đã xuất bản thế giới của Sigmund Freud là tác giả ( phân tích những giấc mơ ) vào năm 1899 sau Công nguyên , và coi rằng ( bản ngã ) trong trường hợp cảnh giác là người điều khiển sức mạnh của chuyển động, chức năng này bị gián đoạn trong khi ngủ , và sau đó làm mờ dần một sự kiểm duyệt lớn áp đặt lên phần The ( là ) hay tiềm thức cho biết : Việc thu hồi các lô hàng tâm lý mà chức năng kiểm soát hoặc làm suy yếu nó cho phép một số tự do bây giờ dường như . Trạng thái mơ dự định • Vô hại . Nó đã được sử dụng ‘ Freud ‘ phân tích các giấc mơ như một phương tiện để đạt được chiều sâu của Akoshvh bất tỉnh và cho bí mật của mình . Freud’s Anne là những giấc mơ như một ~ Con đường Hoàng gia ~ ( đối với Tiềm thức chứa hợp đồng và động cơ cũng như những ham muốn bị kìm nén . Và nhà khoa học quan tâm ~ Karen Horney ~ phân tích những giấc mơ . Họ thấy rằng những giấc mơ làm tăng cái nhìn sâu sắc về tình hình và tiết lộ một số xu hướng của bệnh nhân đối với thế giới . Nó được tin ~ Aaark từ ~ rằng giấc mơ phản ánh các yếu tố hợp lý và các yếu tố bất hợp lý cá nhân tại cùng một thời điểm . (6) Nó là đáng chú ý từ bài thuyết trình ngắn gọn này để quan điểm của họ xem những bao gồm : _ tập trung vào các sử dụng của những giấc mơ như một phương tiện để vào bệnh nhân của thế giới và tìm ra nguyên nhân của bệnh tật của mình , hay điều kiện . . họ chỉ tập trung vào quá – gọi là giấc mơ Bodgat , mà nghĩ về người đàn ông trước khi giấc ngủ của mình và sau đó xem sau giấc ngủ của mình , hoặc tập trung vào một cái gì đó mà không có gì để làm với những giấc mơ , nhưng là những gì họ làm với bệnh nhân tại các phòng khám tâm thần sau khi thực hiện nó thư giãn trong phòng khám và lá nói về bản thân và cho công việc của mình và vợ ông và những ar ound ông , và các bác sĩ để theo dõi cuộc nói chuyện này , và nhập thông qua bệnh nhân cá nhân này , và điều này là hoàn toàn khác với tầm nhìn mà con người nhìn thấy trong một giấc mơ của vua tầm nhìn . Sayyid Qutb nói : nói một trường phái phân tâm học về bản chất của tầm nhìn : nó ảnh Dreams hít vào những ham muốn dồn nén trong trường hợp không nhận thức, và điều này đại diện cho một phần của những giấc mơ . Nhưng không phải tất cả đều được đại diện . Và chính Freud . Trên tất cả sự kiểm soát phi khoa học của mình đối với lý thuyết của mình, anh ta quyết định rằng có những giấc mơ tiên tri . (7) Mohammed Ali Qutb, người ủng hộ Sayyid Qutb nói : Tôi đã áp dụng ~ Ofroed ~ trong nhiều phân tích và kết luận hơn về Alrai và sau đó ngồi xem xét các quy tắc và nền tảng mà anh ấy xây dựng lý thuyết của mình trong tâm lý học , nhưng • thật không may – chính là hướng về các biểu tượng và ý nghĩa theo hướng vật lý, hoặc Nó là một con vật suy đồi, vì vậy con người không thực thi công lý cho nhân loại của mình , và tầm nhìn – không nghi ngờ gì – là một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người , nhưng nó nằm trong khuôn khổ của điều huyền bí từ thế giới của sự mặc khải, sự sống chung và thực hành giác quan , một tầm nhìn không phải là một tầm nhìn mà là một cái nhìn sâu sắc , và một chuyển động không phải với tay chân và các cơ quan, mà chỉ ở cảm xúc . (8) Có lẽ tốt nhất chúng ta nên giải thích lý do cho sự thiếu sót này của các nhà tâm lý học trong việc hiểu các khải tượng và cho nó quyền của Imam al – Qurtubi nói : gây ra sự nhầm lẫn bất hợp pháp miễn cưỡng những gì các nhà tiên tri đến từ con đường thẳng và đủ nhận xét trong phản ứng (9). ________________________________________ (1 ) Đồng ý , Al- Bukhari thuật lại với cái tên Fath al- Bari (369 \ 12 ) tiền đạo Ibn Hajar . Riyadh đã xuất bản một thư viện Hồi giáo hiện đại như trong phần giải thích hạt nhân (17 \ 15 ) đã xuất bản báo in Ai Cập và Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Giải thích về ba Musnad Ahmad (1 /169 ) để đạt được Zuhair Shawish i : Văn phòng Hồi giáo 1392 e . (3 ) Được thuật lại mm như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/27 ) trong Sách Khải Huyền – op. Cit. ) Và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin 0 trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah có thể Allah hài lòng với anh ta đã xuất bản Quỹ Cordoba ở Ai Cập . (4 ) Được Abu Dawood thuật lại trong Sách Thanh khiết . Sự huyền bí của việc xuất bản mở Dar nghĩ rằng thành tựu của Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . Và giải thưởng trong cuốn sách Purity and Sunnahs cửa Alarataad về nước tiểu và phân . Nhà xuất bản Tư tưởng . Đạt được Mohamed Fouad Abdul Baki và Ahmed trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah – op – và xem những lời của Imam Safaareeni để giải thích bộ ba Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – trong bóng tối của kinh Koran – xuất bản Dar Sunrise i 1402 đ (4/1972) (6 ) mở rộng see : TS . Hamed Zahran . Sức khỏe Tâm thần và tâm lý . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Hieran hướng dẫn giải thích các giấc mơ – Được xuất bản bởi Thư viện Kinh Qur’an – Cairo, trang 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước đó ) (12/353) * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Usaimi ….

…Loaf Nếu bạn mơ thấy ổ bánh mì, điều này cho thấy nền kinh tế trong chi tiêu . Nếu ổ bánh được làm bằng bánh, điều này sẽ khiến người mơ vui mừng trong khoảnh khắc tốt lành, vì tình yêu và sự giàu có sẽ dõi theo bạn . Những ổ bánh mì bị rách dẫn đến oán hận và cãi vã giữa những người thân yêu . Nếu bạn thấy những ổ bánh mì ngày càng lớn, điều này báo trước một thành công lớn. Những người yêu thích sẽ được vui mừng với những người lựa chọn ….

Bánh mì Nếu một người phụ nữ mơ thấy mình ăn bánh mì, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ bị ảnh hưởng đến lũ trẻ bởi một ý chí bất chính mà cô ấy sẽ phải trải qua vài ngày trong công việc vô ích và lo lắng . Nếu bạn mơ thấy mình chia bánh cho người khác, điều này cho thấy một sự no đủ nhất định trong cuộc sống . Nhìn thấy nhiều bánh mì bị ô nhiễm sẽ khiến người mơ thấy muốn và đau khổ . Nếu bánh mì ngon và bạn có nó, thì đó là một giấc mơ tích cực ….

Bánh xe nước chỉ ra trong giấc mơ dòng sinh kế và nguyên nhân của nó, chẳng hạn như Hanut, công nghiệp và du lịch. Có lẽ nó chỉ ra vết loét bằng cách cung cấp nước trong quá trình của nó trong khi tưới vườn cây ăn quả . Có lẽ chỉ định tưới nước và tưới nước . Và có lẽ nó chỉ ra lập luận của con đường du lịch . Có lẽ nó chỉ ra cổ họng vì nó là chân của cơ thể . Có lẽ nó chỉ ra cuộc đời của sự sáng tạo nếu nó là công khai, hoặc cuộc đời của người xây dựng nó nếu nó là riêng tư . Bánh xe nước là một cuộc sống tốt đẹp cho người sở hữu nó, với điều kiện là nước không tràn khỏi dòng chảy giới hạn của nó trên trái đất, và nếu nó tràn từ dòng chảy của nó sang bên phải và bên trái, thì điều quan trọng là, buồn và khóc lóc . Tương tự như vậy, nếu guồng nước chạy qua nhà cửa, thì nó là một cuộc sống tốt nếu nước của nó trong lành và trong lành . Và người ta nói : Ai sở hữu nước sinh hoạt sẽ được lãnh đạo và được lợi . Còn ai nhìn thấy một cái chậu đầy rác và rác, đã rửa sạch và loại bỏ những gì trong đó, thì nó bị tắc nghẽn . Còn ai thấy nước chảy chân mình là cổ chướng . Còn ai nhìn thấy một cái guồng nước chảy nước từ ngoài thành vào trong rãnh có nước trong, và người ta ngợi khen Đức Chúa Trời là Đấng toàn năng, và uống nước đổ đầy các bình của họ, thì họ đang ở trong một trận dịch phải di tản. họ từ họ, và Đức Chúa Trời toàn năng đã cung cấp sự sống cho họ, và nếu họ gặp khó khăn, Đức Chúa Trời toàn năng sẽ ban cho họ sự thịnh vượng với mưa liên tục . Và nếu nước của bánh xe nước có màu nâu, mặn, hoặc nước từ bánh xe chảy ra có hại cho con người, thì đó là một điều xấu xa bày ra cho con người và lây lan trong họ một bệnh tổng quát như cảm lạnh vào mùa đông và sốt trong. mùa hè hoặc tin tức khó chịu về du khách . Còn ai coi một cô gái bán nước là nô lệ trong vườn của mình và còn độc thân thì cưới, hoặc mua một cô hầu gái để cưới cô ta, nếu anh ta có vợ hoặc một người hầu gái, thì cô ta sẽ có thai với anh ta nếu cô ta uống đất của anh ta hoặc vườn cây ăn trái của anh ta. . Vòng quay máu trong nhà chỉ ra sự đồi bại của người phụ nữ trong ngôi nhà đó . Còn ai nhìn thấy guồng nước đi chệch hướng và hại người thì đó sẽ là tin dữ . Và người phục vụ có thể là phụ nữ . Và ai nhìn thấy chiếc guồng nước bị cắt đứt, đó là sự tẩy chay giữa anh ta và một người phụ nữ . Và người ta nói : Ai thấy mình đang ở sau lưỡi câu sẽ chết . Còn ai nhìn thấy mình rút ra từ guồng nước, người đó sẽ gặp điều tốt và sống tốt . Còn ai thấy mình đang uống nước ngọt từ suối, sông thì sẽ được sống ngon, sống lâu, còn nếu là nước đen hay nước thì cuộc sống lo âu, sợ hãi, đau khổ . Và người ta nói : Nó là một căn bệnh nhiều như ông đã uống từ nó . Có lẽ những con suối chỉ những đường gân của cơ thể mà thân lớn lên nhờ tưới ….

…Quả táo tàu trong giấc mơ là một người đàn ông đáng kính, hữu ích, yêu quý, kiên định trong nghịch cảnh . Còn ai thấy người ấy hút táo tàu, thì ta có mệnh lệnh cho Đấng toàn năng rằng : ( Đấng đã làm cây xanh cho anh em nhóm lửa ) , họ nói : Đó là cây táo tàu, và ngọn lửa là Sultan . Còn Táo tàu là người có tâm, có trí . Táo tàu có thể ám chỉ ngón tay của người phụ nữ được nhuộm bằng lá móng ….

Bánh xe chỉ ra trong giấc mơ sự quản lý của người nhìn xa trông rộng . Còn ai thấy mình là người cầm lái và có đàn ông ở dưới tay lái, thì điều đó cho thấy người nằm mơ đang trừng phạt nhiều người, hoặc người đó sinh ra những đứa con do mình lựa chọn . Sự nhanh nhẹn được tôn vinh từ uy quyền của một người không phải Ả Rập cưỡi nó, hoặc nhận thức về danh dự và phẩm giá . Và bất cứ ai thấy rằng mình bị gắn với bánh xe chở mình hoặc đi theo nó, thì người đó đi theo một người cai trị và có thể từ người ấy bao nhiêu có thể từ bánh xe . Và ai nhìn thấy mình đang cưỡi trên một cái bánh xe gánh tạ trong khi nó không có hình dáng của một chiếc thuyền, thì người đó sẽ buồn và buồn ….

…Và Ismail bin Al-Ash’ath nói, ~Bánh mì đi vào cấp bậc của một người. Vì vậy, tầm nhìn về một ổ bánh là dành cho nhà vua trong một thành phố, cho tổng thống trong một bang, cho thương gia và những người giàu có cho một ngàn dirhams, cho những người bình thường cho một trăm dirham, và một đến mười dirhams, và ổ bánh mì tạp nhiễm không phải là Mahmoud, và nhiều ổ bánh là nhiều tiền bạc, anh em và bạn bè, và một cuộc sống lâu dài ….

Fitna tạo ra Qur’an 71 – ý kiến ​​Shafie Ahmed Satn tuyên bố nói rằng việc tạo ra Alorteuran đã được thuật lại rằng Ibn al- in (những đức tính của Imam Ahmad ) đã được thuật lại cho con trai mùa xuân của Solomon nói : Anh ấy nói với tôi Shafei : Aarabie Hãy lấy cuốn sách của tôi và đưa anh ta cho Abu Abdullah Ahmad Bin Hmpel I Đáp lại , anh ta nói Al-Rabee ‘, và tôi vào Baghdad với cuốn sách và gặp Ajmad bin Hanbal trong buổi cầu nguyện buổi sáng, và tôi cầu nguyện với anh ta trong buổi cầu nguyện buổi sáng. Khi anh ấy chuyển đến từ mihrab, tôi đưa cuốn sách cho anh ấy và nói với anh ấy : Đây là cuốn sách của anh trai anh Al-Shafi’i từ Ai Cập , nên Ahmed nói : Anh đã xem nó chưa? Tôi nói : Không , và Ahmed bẻ chiếc nhẫn và đọc cuốn sách, mắt anh ấy ứa nước mắt , và tôi nói với anh ấy : Chuyện gì vậy, O Abu Abdullah? Anh ta nói : Anh ta nhớ rằng Nhà tiên tri ( PBUH ) đã nhìn thấy trong một giấc mơ , vì vậy anh ta nói với anh ta : Hãy viết thư cho cha tôi, Abdullah Ahmad Ibn Hanbal, và đọc lời bình an cho ông ấy và nói rằng bạn sẽ được thử thách và cầu nguyện cho sự sáng tạo của Qur’an, vì vậy không bắt buộc họ. Đức Chúa Trời sẽ nâng cao sự hiểu biết cho bạn cho đến Ngày Phục sinh . Mùa xuân kể : Tôi nói : Truyền tin cởi áo theo mi Vdfh đến Vokzth và đi ra Ai Cập, lấy cuốn sách trả lời giao cho Shafie và nói với tôi : Aarabie cái gì trả cho ngươi? Tôi nói : Chiếc áo theo làn da của anh ấy , rồi Al-Shafi’i nói với tôi : Chúng tôi không giúp bạn với nó, nhưng xấu, và hãy trả cho chúng tôi tiền để kết bạn với nó . Và những người kể chuyện cũng thuật lại theo một cách khác về thẩm quyền của Rabi` bin Sulaiman và nói trong đó : rằng Al-Shafi’i đã đề cập bằng văn bản rằng ông đã nhìn thấy Nhà tiên tri ( PBUH ) trong giấc ngủ và nói với ông : Hỡi Ibn Idris, điều này là Fatwa của Aba Abd Allah Ibn Ahmad Ibn Hanbal rằng anh ta sẽ được kiểm tra trong tôn giáo của Chúa và cầu nguyện với tôi để nói rằng Qur’an được tạo ra, vì vậy nó không, và nó sẽ bị đánh bằng roi, và điều đó Chúa – Đấng toàn năng – sẽ xuất bản cho anh ta một năm không liên quan đến Ngày Phục sinh, và anh ta đã đề cập đến phần còn lại của câu chuyện theo cách đã đề cập ở trên ….

…Ai nghĩ rằng anh ta làm bánh : anh ta tìm kiếm một khoản trợ cấp cho lòng tham lợi ích vĩnh viễn . Nếu bánh mỳ nguội sớm hơn, anh ta sẽ có được trạng thái và tiền trong tay nhiều như bánh mỳ ra lò…

Bánh đường Nếu bạn mơ thấy mình đang ăn một chiếc bánh đường, điều này dự báo sự thành công ấn tượng của bạn trong mọi dự án hiện tại . Nếu bạn làm một chiếc bánh trong giấc mơ, điều này báo trước rằng bạn sẽ tiết kiệm và tránh xa sự xa hoa trong việc quản lý công việc gia đình ….

…Ai thấy bánh nhiều, già trẻ lớn bé mà không ăn, thì anh em bạn bè đến thăm người ấy sớm, bánh tinh khiết là bánh tinh khiết cho người ăn ….

…Tiệm bánh Nếu bạn mơ thấy một tiệm bánh, điều này đòi hỏi sự thận trọng khi thực hiện những thay đổi trong nghề nghiệp của bạn . Những tình huống khó xử tiềm ẩn có thể bộc lộ trên mọi bàn tay . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang ở trong một tiệm bánh, điều này dự báo một cuộc tấn công đáng sợ đối với nhân vật của cô ấy . Và cô ấy phải hết sức cẩn thận trong các công việc xã hội của mình ….

…Nước táo Nếu bạn nằm mơ thấy nước táo, điều này có nghĩa là bạn có thể sẽ đạt được sự giàu có nếu bạn không dành thời gian cho những thú vui vật chất . Nếu bạn thấy mọi người uống nước táo, bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những người bạn không chung thủy ….

…Và bánh xe quay trên mặt của nó, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang lái một bánh xe trong khi nó đang chạy với nó, điều đó cho thấy sự đạt được danh dự và độ cao ….

…Bóc một ổ bánh Nếu bạn mơ thấy một ổ bánh mì, điều này có nghĩa là nghèo đói và khốn khổ đang đe dọa bạn vì sự lơ là của nhiệm vụ đối với bạn ….

…Al-Ragheef đối với người Ả Rập là vợ . Và một ổ bánh mì sạch và chín của Sultan là công lý, và người lái buôn có sự công bằng của mình, và người sản xuất khuyên anh ta . Và sức nóng của bánh mì là đạo đức giả và bị cấm ….

…Còn ai coi việc ấy như ăn bánh mì với pho mát, thì sinh kế của người ấy được quý trọng, và người ta đã nói rằng : Ai ăn bánh mì với pho mát, bỗng nhiên bị ốm . Và huyết thanh được cho là món nợ chiếm ưu thế bởi tính axit của nó, và người ta nói rằng đó là tiền đã ngủ yên, một lượng nhỏ thay thế cho rất nhiều tiền mà nó nhận được sau khi làm việc chăm chỉ . Và chiếc xe bán tải là một món tiền quý giá ngon lành ….

Bánh xe : theo cách hiểu là hối hận, cũng như hối hận là bánh xe ….

Bánh mì không mang lại điềm báo tốt cho quá trình làm bánh của phụ nữ . Nó có nghĩa là sức khỏe không tốt và là nỗi lo lắng của nhiều trẻ em . Giấc mơ này bao gồm sự keo kiệt và nghèo khó của những người trụ cột trong gia đình ….

Bánh mì lúa mạch đen Nếu bạn nhìn thấy hoặc ăn bánh mì lúa mạch đen trong giấc mơ, điều này có nghĩa là niềm vui và sự tốt lành sẽ đến trong nhà bạn ….