Jaber al-Maghribi nói: “Ai nhìn thấy anh ấy chặt ngón tay cái của mình thì ngón cái của anh ấy biến mất, và nếu ngón tay trỏ bị chặt, điều đó cho thấy anh ấy thiếu kiên trì trong cầu nguyện, và việc cắt ngón tay giữa của anh ấy cho thấy cái chết của một nhà lãnh đạo. liên quan đến anh ta, và cắt ngón tay đeo nhẫn cho thấy sự phá hủy tiền bạc ….

Tiếng kêu Nếu bạn mơ thấy mình đang cắt cỏ, điều này có nghĩa là bạn sẽ phải chịu khó trong quá trình làm việc sẽ mang lại cho bạn một vị trí đắc địa . Nếu bạn nhìn thấy người khác đang cắt cỏ, bạn sẽ sợ rằng kẻ thù sẽ đảo lộn kế hoạch của bạn . Quần đảo Nếu bạn mơ thấy cà rốt, nó dự báo sự phục hồi và sức khỏe . Nếu một cô gái ăn cà rốt, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ kết hôn sớm và làm mẹ của một vài đứa trẻ ….

…Và bất cứ ai thấy rằng mũi của mình đã bị cắt đi, nó được hiểu theo u khía cạnh là cắt bì cho anh ta hoặc con trai anh ta, suy thoái địa vị, cái chết khẩn cấp và tai họa sẽ liên quan đến tai tiếng và cái chết của con trai hoặc vợ ….

Còn mồ mả, chôn cất, ai thấy mình đào cho mình hay cho người khác mồ, mả thì xây nhà ở xứ đó hoặc ở trong đó, ai thấy mình chôn mồ thì tuổi thọ sẽ được kéo dài và sức khỏe sẽ kéo dài, và ai thấy mình bị chôn trong mồ mà không chết thì sẽ bị cầm tù và có thể trở nên đau khổ vì công việc của mình. Ông ta thấy mình được chôn trong một ngôi mộ với hình dạng người chết không lấp đầy, nên cưới một người phụ nữ, và ai thấy rằng mình đi lang thang trong các ngôi mộ và di chuyển khỏi các ngôi mộ đó khi chúng đang mở, thì ông ta vào nhà của những người trong đổi mới hoặc những ngôi nhà của nhà tù, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta là một người đàn ông Hồi giáo vào một cái hố, anh ta ném anh ta vào một sự diệt vong. Còn ai thấy mồ đào trên nóc nhà thì sẽ được sống lâu, ai thấy mồ mả xanh tươi thì dân thương xót, ai thấy mồ mả đang mưa, đó là lòng nhân từ của Đức Chúa Trời toàn năng. trên chúng. Còn ai thấy rằng mình bị chôn sống, thì người đó chiến thắng kẻ thù của mình, còn ai thấy đoàn người chôn cất ai đó, thì họ cuồng tín về sự hủy diệt của mình và từ đó thấy rằng mình đang chôn sống kẻ thù của mình, nên sẽ chiến thắng nó….

…Đồng hồ cát là một giờ chất đống, và nó là một giờ bằng thủy tinh và có cát trong đó. Họ là hai cá thể ám chỉ hai đứa trẻ, hai anh em, hoặc hai người bạn đời, và bất cứ ai nhìn thấy điều gì đó đã xảy ra trong anh ta, thì anh ta giải thích nó theo nghĩa tốt hay xấu . Minkam có thể biểu thị sự tô điểm và vẻ đẹp cho chủ nhân của nó . Một người đàn ông đã hỏi tôi một lần, và anh ta nói : Tôi đã nhìn thấy một con chồn làm bằng thủy tinh trong một giấc mơ, vì vậy tôi nói với anh ta : Tôi đã đính hôn với một người phụ nữ và tôi muốn lấy cô ấy, và rằng minka là một người chồng, vì vậy thượng một phần là đàn ông và phần dưới là phụ nữ ….

…Còn ai thấy cát bị cuốn xuống như sông thì coi đó là dòng tiền liên tục, người ta cho rằng cát đỏ sẽ hóa thành vàng, trắng thành bạc, đen thành tiền .)…

…Trong một giấc mơ, anh ta là người phiên dịch của chủ nhân và người quản lý của anh ta . Và lưỡi là đối tượng của tội lỗi . Nếu anh ta thấy trong lưỡi của mình tăng chiều dài hoặc chiều rộng, thì đó là sức mạnh của anh ta và đã chiến thắng đối thủ của mình, hoặc nó chỉ ra một cái lưỡi bẩn thỉu hoặc tài hùng biện và phép xã giao . Nếu lưỡi bị ràng buộc, thì đó là sự cản trở của công việc kinh doanh và nghèo khó . Và nếu lông đen mọc trên lưỡi, thì đó là một điều ác khẩn cấp . Và nếu nó là màu trắng, thì nó là một điều ác trong tương lai . Và lưỡi là Kamal và Hajjah và được đề cập . Và nếu Sultan thấy rằng lưỡi của mình bị cắt, người phiên dịch của ông ta sẽ chết . Còn ai nhìn thấy vợ mình bị đứt lưỡi, thì thanh bạch, giấu diếm . Và nếu một người nghèo thấy rằng anh ta đã cắt lưỡi một người nghèo, anh ta sẽ đánh bại nó . Và ai thấy lưỡi mình thè lưỡi vào vòm họng, hãy thật sự chối bỏ anh ta và những tinh hoa mà anh ta đã giao phó . Còn ai thấy mình ăn lưỡi, thì hối hận vì lời mình nói, nếu là của các quan, thì dùng lưỡi ăn tiền của người ta . Và người ta đã nói rằng : Kẻ nào ăn lưỡi người ta, kẻ đó là kẻ ít nói, người biết kìm nén cơn giận, kẻ sĩ . Còn ai thấy lưỡi mình đen, thì dùng lưỡi mình mà thắng dân mình, còn kẻ gian ác thì là kẻ dối trá hay thi sĩ . Và ai cắn vào lưỡi mình sẽ kìm được cơn giận, và có thể cho biết người đó ăn uống vô độ . Còn ai thấy lưỡi mình bị chẻ đôi, thì sẽ là kẻ nói dối . Ai thấy mình có nhiều lưỡi, thì sẽ có con . Và bất cứ ai thấy người ta liếm lưỡi mình, họ tìm kiếm sự hiểu biết của mình . Lưỡi có thể ám chỉ nhà vua với cấp phó, người phục vụ, bộ trưởng hoặc thư ký của ông ấy, và có lẽ ông ấy ám chỉ tiền bạc, uy tín và kiến ​​thức tích trữ . Nó có thể ám chỉ cảnh t hoặc người hầu của tù nhân . Nếu nhà vua thấy rằng lưỡi của mình đã bị cắt, điều đó cho thấy sự cách chức của phó tướng, người phục vụ, bộ trưởng hoặc thư ký của ông ta, và có lẽ ông ta đã mất rất nhiều tiền . Và nếu nhà khoa học thấy rằng lưỡi của anh ta bị cắt, anh ta sẽ bị đánh bại trong cuộc tranh luận và tranh luận của mình, và có lẽ người hầu, sinh viên hoặc con trai của anh ta đã chết . Và có lẽ việc mất đi cái lưỡi cho thấy sự hả hê của kẻ thù của gia đình anh ta hoặc hàng xóm của anh ta hoặc cái chết của những người anh ta yêu thương . Có lẽ mất lưỡi và cắt đứt lời ly hôn của người vợ, hoặc lời nói của anh ta bị cắt khỏi nơi anh ta đang ở, hoặc sinh kế của anh ta bị vô hiệu hóa khỏi anh ta . Và nếu anh ta nhìn thấy một cái lưỡi bị cắt, anh ta chỉ ra cái chết của một nhà lập pháp, một người quét đường, một sự trừng phạt của kẻ phản bội, một người đàn ông nhổ hang hoặc một kẻ ác . Và nếu người ấy thấy rằng mình có lưỡi với lưỡi của mình là chỉ sự đàm tiếu và lời nói giữa mọi người bởi vì người ta nói rằng : Vậy và như vậy với hai lưỡi và hai khuôn mặt. Nếu lưỡi dư không ngăn cản lời nói hoặc lợi ích, thì có lẽ nó biểu thị sự trung thực và khả năng tán tỉnh, vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán : (Và hãy cho tôi một lưỡi sự thật ở người khác ). Và bất cứ ai nhìn thấy thơ ca mọc trên lưỡi mình, và việc tạo ra từ ngữ của mình, hệ thống của người đó sẽ làm hỏng người đó . Và có lẽ lưỡi chỉ vào con rắn bị giam cầm hoặc con rắn trong lòng cô ….

Cát Thấy cát trong giấc mơ biểu thị đói, nghèo và sự tàn phá ….

…Hỏi : Có được phép truy tố cắt tầm nhìn không? Các công tố viên ở Cut Vision hoan nghênh nếu người phụ nữ chất lỏng thấy một cuộc trò chuyện lúng túng tại nơi băng qua ,. Và người hỏi đã nhìn thấy một tầm nhìn tốt trong đó có những điềm lành rõ ràng cho anh ta, nên anh ta quay sang người khác và cúi đầu để biết biểu hiện của nó . Theo lời kể của Hadith of Ibn ‘ Umar : Trong một giấc mơ, tôi đã nhìn thấy Ka n trong tay một mảnh Aestbrq – thứ làm dày thêm tấm gấm – và không phải là nơi tôi muốn trong Thiên đường không bay đến với anh ta , anh ta nói : Vqsstha Hafsah , Vqstha hòa bình Prophet được khi anh ta nói tiên tri, hòa bình được khi anh ta : ~ tôi thấy Abdullah, một người đàn ông tốt ,~ Narrated bởi Hồi giáo trong mình Saheeh (1) , như đã được báo cáo bởi Ibn Umar cũng có, ông nói : những người đàn ông trong các cuộc sống của hòa bình Prophet được khi anh ta nếu anh ta nhìn thấy một cắt tầm nhìn đến các sứ giả của Allah hòa bình tháng của Đức Chúa Trời ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình, vì vậy tôi muốn thấy một tầm nhìn mà tôi sẽ kể lại cho nhà tiên tri, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình yên . Anh ấy nói : Tôi là một cậu bé Azba , và tôi đã ngủ trong nhà thờ Hồi giáo vào thời điểm Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy và nhìn thấy giấc ngủ như thể hai vị vua Okhmana, họ đã đưa tôi đến đống lửa , Nếu được gấp lại Kti , và nếu bạn có hai sừng Kqrna tốt , và nếu mọi người có thể biết chúng, họ đã làm, tôi nói : Tôi tìm nơi ẩn náu trong Chúa từ Lửa ( ba ). . Ông nói : Vua Vlekayama nói rằng nhà tiên tri bình an trên ông : ~ Vâng Man Abdullah nếu ông cầu nguyện đêm ~ . Salem nói : Abdullah sau đó đã không ngủ vào ban đêm ngoại trừ một chút lời đồng ý về hơi nước (2). Điều này, như Ibn Hajar đã nói trong Al-Fath, chứa đựng tính hợp pháp của việc truy tố trong việc thuật lại khải tượng, và sự lịch sự của Ibn Umar với Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, và sự sợ hãi của anh ta đối với anh ta như anh ta không nói bản thân anh ấy nhìn thấy nó , như thể khi hào quang của anh ấy không ảnh hưởng đến anh ấy tự kể điều đó , vì vậy anh ấy đã nói điều đó với em gái của mình để chứng minh điều đó (3), tương tự. Không chắc chắn khi thể hiện , và Al-Tabarani mang theo chuỗi người kể chuyện của mình trên uy quyền của Abu Bakr mà Aisha đã nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy ba mặt trăng của Hein trong phòng của tôi . Anh ấy nói với cô ấy : “ Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, anh ấy sẽ được chôn cất trong nhà bạn những người tốt nhất của Thiên đường. ” Sau đó, Sứ giả của Thượng đế, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta , chiếm lấy những mặt trăng tốt nhất của anh ta, sau đó Abu Bakr bị bắt, sau đó Omar bị bắt , và họ được chôn trong nhà của cô ấy (4). Các Sunnah cho qua khi bạn bắt đầu để bày tỏ nói : tốt , hoặc tốt hoặc cưa tốt , và sự lạc quan này . Nó được báo cáo là nói rằng hơn một trong những người bạn đồng hành của Sứ giả của Allah, Abu Bakr này đã nói khi biểu hiện : điều đó phê chuẩn tầm nhìn của bạn và trước khi Nhà tiên tri hòa bình với anh ta , có giải thưởng trong Snih được thuật lại từ Umm Fadl cho biết : Hỡi Sứ giả của Allah Tôi đã thấy Ka n Trong nhà tôi có một thành viên trong các thành viên của bạn . Ông nói : ~ Tôi đã thấy tốt . Fatima sinh một bé trai và cho nó bú ~ (5). Hay là cô ấy sinh ra Hasina » Vordath vắt sữa con trai của cô ấy Qtm con trai của Abbas bin Abdul Muttalib . Người ta cho biết rằng Vị Tiên Tri sẽ bình an trên ông, ông nói : ~ Từ khải tượng được ban cho ông, hãy nói với những người đã dâng cho ông : tốt ~ . Như vậy đi các phần còn lại của đồng hành của mình trên phương pháp này , là Omar ibn al – Khattab Allah chưa hài lòng với anh ta , nếu anh ta kể lại tầm nhìn, nói : Ôi Chúa ơi, nếu nó là tốt, chúng tôi có , và đó là ác Vltna . Ông cho biết Abdul Razak Muammar Ayoub Ibn Sirin nói : Abu Bakr nếu ông ấy muốn thể hiện Alraia , ông ấy nói : phải được phê chuẩn cũng như tầm nhìn của bạn , cũng như (6). Cũng như việc vượt qua để phân biệt đâu là lời khen ngợi trong giấc mơ và sự chê bai trong cảnh giác , giống như chiếc áo sơ mi kéo dành cho nam giới này , cô ấy trong một giấc mơ Mahmoud đã trải qua nó rằng Nhà tiên tri bình an cho anh ta đến thời đại tôn giáo nhưng trong sự thức tỉnh của Chúa Almspl đã thề ước , và linh mục này . Tôi nhấn mạnh ở đây là điều rất quan trọng là đừng hy vọng vào một thứ tự tái diễn , rằng tầm nhìn chịu đựng nhiều hơn khuôn mặt của nó nằm theo lời nói của người thoáng qua đầu tiên va phải , và không làm tổn thương nó cho những người bị nhiễm sau đó , bởi vì nó là không quỹ đạo duy nhất trên chấn thương ngay trong biểu hiện của một giấc mơ , để đạt được mong muốn này để Thiên Chúa trong những gì ông thiết lập như là một câu tục ngữ, như Ibn Hajar và những người khác nói (7). Nếu bị trúng đạn, anh ta không nên hỏi người khác , còn nếu không trúng thì nên hỏi tiếp điều thứ hai , và người hỏi nên thông báo cho anh ta biết anh ta có gì . Một số học giả đã tuyên bố một số tài liệu khác rằng có không có bằng chứng nó bao gồm : điều đó không phản ánh tầm nhìn lúc bình minh và lúc hoàng hôn và vào buổi trưa và buổi tối , đó là – theo ý kiến của tôi – có không có bằng chứng nó là không có tội lỗi Đối với những người làm việc khác , không có gì sai Đối với những người vượt qua lúc mặt trời mọc hoặc lúc hoàng hôn, hoặc vào ban đêm , và những gì được báo cáo về mặt trời lặn giữa sừng của Satan không liên quan đến sự thể hiện của khải tượng, và Chúa biết rõ nhất. . __________________ (1 ) Được Bukhari thuật lại như trong cuộc chinh phục được diễn tả trong cuốn ch về cánh cửa Alaestbrq và vào thiên đàng trong một giấc mơ (12 \ 03 4 ) – op – và người Hồi giáo thuật lại trong cuốn ch về các đức tính của con trai các đức tính của đồng hành của Ibn ‘ Umar, như trong hạt nhân (16 / 38 ) – op -. (2 ) đã xuất viện , tr. 33 (3 ) Mở ( 12/437 ) – op -. (4 ) không tìm thấy anh ta trong chín cuốn ch được al . (5 ) Được kể lại bởi Ibn Majah trong cuốn ch Khải huyền – cánh cửa của sự diễn đạt Khải huyền – 0 và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Ansar – con gái của Umm al- Fadl ibn Abbas, một người chị của may mắn tốt lành Allah hài lòng với tất cả 0 và kết án đánh dấu người Albania yếu . (6 ) Ibn Jawziyyah – đã tăng lại – một tham chiếu trước đó . ( 2/459 , 460 ) (7 ) Xem Ibn Hajar . Tham khảo trước . ( 12/396 – 432 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

Động vật cắt tóc nhìn thấy trong giấc mơ cho thấy một người thợ cắt tóc . Có lẽ tầm nhìn của anh ta chỉ ra những điều xấu xa, ganh đua và xa hoa ….

Còn đầu ở trên ngọn giáo hay gỗ của một tù trưởng cao cấp, và hễ ai thấy đầu của người ta như thể một trong những cái đầu của người ta ở trong một cái bình có dính máu, thì kẻ đó là kẻ đứng đầu . Còn ai thấy cổ mình bị đánh và quay đầu đi, nếu ốm đau thì chữa khỏi, mắc nợ thì giải quyết xong nợ, hoặc cần thiết phải có Hajj . Và nếu anh ta gặp nạn hoặc chiến tranh, anh ta sẽ yên tâm, và nếu anh ta biết ai đã làm tổn thương anh ta, thì điều đó sẽ xảy ra dưới tay của kẻ đã đánh anh ta, và nếu người đánh anh ta là một cậu bé đã không. chưa đến tuổi dậy thì, thì đó là sự nhẹ nhõm và giải thoát khỏi những gì anh ấy đang gặp phải vì đau khổ hoặc bệnh tật, đó là cái chết của anh ấy trong trường hợp đó . Tương tự như vậy, nếu người ấy thấy mình đang đau ốm, bệnh tật kéo dài, tội lỗi đã giáng xuống, hoặc người ấy nổi tiếng nhân hậu, thì người ấy sẽ gặp Chúa trong tình trạng tốt nhất của mình và giải thoát cho người ấy . Điều tương tự cũng áp dụng đối với người phụ nữ đã sinh con, và bệnh nhân đã ngừng sản xuất, hoặc bất cứ ai ở trong biển của kẻ thù, và những gì được chứng minh bằng lời khai . Nếu anh ta thấy cổ bị ai đó không đau khổ hoặc bất cứ điều gì như bạn mô tả, thì niềm hạnh phúc trong anh ta bị cắt đứt, và anh ta bị tách khỏi anh ta bởi sự phân chia của người lãnh đạo của anh ta, và quyền hạn của anh ta là bị loại bỏ khỏi anh ta, và tình trạng của anh ta thay đổi trong tất cả các công việc của anh ta ….

…Đã thấy ). Nếu người nam mặc nó, thì anh ta sẽ kết hôn, và chiếc áo cho người nữ là người đàn ông sẽ kết hôn với anh ta, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : (Họ là quần áo của bạn, và bạn là quần áo của họ ). Nếu áo bị thủng, người đàn ông dứt tình với vợ, còn áo rách thì bỏ vợ . Còn ai thấy anh ta mặc áo mà không có tâm phục khẩu phục, thì đó là theo cái đẹp trong đạo của anh ta . Và ai nhìn thấy túi áo rách, một cánh cửa đói nghèo đã mở ra cho anh ta . Còn ai thấy mình có nhiều áo, đời sau sẽ được phần thưởng lớn và làm nhiều việc thiện . Và Dean áo trắng . Và ai thấy mình được tặng áo là tin vui . Còn ai nhìn thấy áo mình rách nát, bẩn thỉu, thì người đó là người nghèo khổ, ảo tưởng và trầm trọng . Nếu một người phụ nữ thấy mình mặc một chiếc áo sơ mi mới rộng rãi, thì đó là điều tốt về tôn giáo và thế gian, hoặc tình trạng tốt của chồng . Còn áo xanh trắng biểu thị tôn giáo, xanh lam không ca ngợi, đỏ chỉ danh vọng, và vàng biểu thị bệnh tật . Và quần áo bị ướt cho thấy có điều gì đó cản trở anh ta đi lại, vì vậy nếu đồ ướt trở nên khô, vật cản sẽ được loại bỏ . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta mặc một chiếc áo sơ mi không có túi và không có quần áo, chỉ ra cái chết của anh ta . Và bất cứ ai mặc một chiếc áo được đánh dấu tốt, người đó có thể biểu diễn Hajj hoặc đi du lịch . Còn ai thấy nó mặc áo ngắn cũn cỡn không che được bộ phận kín đáo thì kẻ đó bội đạo . Còn ai mặc áo làm bằng gỗ, thì sẽ đi trên biển, dù bệnh tật và sợ chết . Và bất cứ ai nhìn thấy một câu từ Qur’an được viết trên áo của mình, người đó sẽ dính vào Qur’an . Còn áo đen là nỗi lo buồn . Còn ai thấy áo lộn ngược, tình trạng của anh ta thay đổi trái với thói quen . Có lẽ chiếc áo là của nhà người ta . Nếu ai đó nhìn thấy chiếc áo sơ mi của anh ta bị tách ra theo chiều dài, anh ta được thả ra, và nếu nó được tách ra rộng, đó là những gì được nói về chiều rộng của nó . Và ai nhìn thấy áo sơ mi của mình bị ném từ phía sau mình, người đó bị buộc tội vì những lời đã nói vì danh dự của mình và người đó sẽ vô tội về điều đó, và nếu nó được thực hiện trước mặt anh ta, thì lời nói mà anh ta được nói là đúng cho câu chuyện. của Giô-sép, bình an trên anh ta . Và ai nhìn thấy chiếc áo của mình từ trên mây, thì người đó được chúc phúc ….

Còn ai thấy mình đã giặt sạch và mặc quần áo, thì khỏi lo âu, được an lành khỏi mọi hoạn nạn, bệnh tật, và nếu quần áo mới, thì được biết thêm vì Gióp đã giặt và mặc quần áo mới, nên đã đến. ra khỏi tai họa đang ở trong anh ta ….

Còn ai thấy mình mặc áo công bình, nếu biết chủ nhân của nó, thì bị theo dõi và ăn mặc theo cách riêng của mình, còn nếu không biết một người bạn cụ thể của mình, thì sẽ tìm cách khổ hạnh và thờ phượng ….

…Còn ai thấy mình mặc y phục của luật gia, nếu là người nhà của mình, thì đó là luật gia tăng, còn nếu không phải như vậy, người đó mặc luật học và những trò đùa của nó và ít hiểu biết về nó. , và người ta nói rằng vinh dự, tự hào và vĩ đại, và người ta nói rằng những gì có trong nó được chuyển sang thứ khác ….

…Còn ai nhìn thấy hắn đã được tắm rửa, mặc quần áo mới, nếu bị bang cách ly thì sẽ trả lại cho hắn . Nếu nghèo, giàu sang, nếu bị tù thì được thả, nếu ốm đau thì được tự do, còn nếu là thương nhân buôn bán kiệt quệ, thợ thủ công không còn khả năng sản xuất, công việc của họ được giải quyết ổn thỏa và một trật tự được đổi mới cho họ ở trạng thái hoàn chỉnh nhất, và nếu anh ta có nghĩa vụ thực hiện Hajj, và nếu anh ta lo lắng thì Đức Chúa Trời sẵn lòng quan tâm của anh ta, ngay cả khi anh ta mắc nợ, Chúa đã trả hết nợ cho anh ta, Bởi vì khi Gióp được tắm rửa sạch sẽ, ông mặc quần áo mới, thì Đức Chúa Trời ban cho ông gia đình ông và gia đình ông cũng như họ với họ, và những lo lắng của ông đã biến mất và thân thể ông được bình thường ….

Và bất cứ ai nhìn thấy bàn chân của mình bị cắt hoặc một cái gì đó bị mất khỏi người đó, thì người đó chỉ ra sự thiếu vắng sự thánh thiện và tiền bạc của mình ….

…Người ta kể lại rằng một người đàn ông trong số những người ngâm thơ đã nhìn thấy trong giấc ngủ của mình như thể anh ta đang cắt một mảnh giấy từ Kinh Qur’an và đặt nó trên ngọn lửa, và ngọn lửa của họ bùng cháy . Vì vậy, anh ấy đã nâng nó lên cho một số nhà bình luận, và anh ấy nói rằng sẽ có một cuộc đấu tố về thẩm quyền của Sultan, và nó sẽ kết thúc với việc bạn đọc Qur’an, và đúng như vậy . Và ai nghe được việc đọc Kinh Qur’an, thì quyền hành của người đó sẽ mạnh mẽ, hậu quả của người đó được ca ngợi, và người đó sẽ được tha khỏi sự dòm ngó của những kẻ phạm tội . Đối với Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói : ~ Khi bạn đọc Kinh Qur’an, chúng tôi đã tạo ra một bức màn ngăn cách giữa bạn và những người không tin vào Kinh Thánh sau này .~…

…Còn ai thấy mình bỏ cát vào bát thì tiết kiệm được tiền cho gia đình ….

Al-Kirmani nói: Bất cứ ai thấy rằng trí nhớ của mình đã không còn, điều đó sẽ được giải thích theo bốn cách bằng cái chết, hoặc cắt kí ức của người đó khỏi thế giới và tên của anh ta, hoặc cái chết của con trai anh ta, hoặc sự ra đi của tiền bạc của anh ta, và Người ta nói rằng anh ta đi du lịch xa ….

…Và ai nhìn thấy ngọn núi đã trở thành cát bụi tinh khiết, thì đó chỉ ra một vị vua đáng khinh và vô dụng ….

Daniel nói: ~Ai nhìn thấy một bên chân của mình bị cắt hoặc gãy, điều đó cho thấy rằng một nửa số tiền của người đó đã hết hoặc cha mẹ của người đó đã chết .~…

Nếu người ấy thấy mình mặc áo mà không có đàn cầm, thì đó là người có công và không có tiền, vì tiền có một tay, người không có tay, tức là đàn ….

Người ta nói rằng ai thấy mình mặc lông vào những ngày mùa đông thì sẽ được giải nghĩa là tốt và có lợi, còn vào những ngày hè thì điều đó tương đương, nhưng người ấy buồn và mệt mỏi ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng ông mặc một chiếc áo mà không cần một bộ đồ hoặc không phải là bạn, sau đó nó chỉ ra rằng cuộc sống của mình đang đến gần, và nếu chồng mình là từ phía sau, sau đó ông bị buộc tội nói sai sự thật vì Thiên Chúa Toàn Năng nói , ~Và nếu áo sơ mi của mình được sản xuất, sau đó bạn nói dối . ~…

Và ai nghĩ rằng anh ta mặc một chiếc áo đắt tiền hoặc ít, thì người đó tuân theo tôn giáo và chính nghĩa, đặc biệt nếu chiếc áo đó là Adeni ….

Al-Kirmani nói: ~Ai nhìn thấy anh ta mặc một chiếc áo sơ mi trắng với chiếc áo cũ bẩn thỉu bên dưới, bề ngoài của nó sẽ khác với bên trong .~…

Ai thấy mình mặc y phục của các đấng tiên tri, thì người đó tốt cho tôn giáo và đời sống thế gian của mình ….

Còn ai thấy mình ăn mặc rách rưới thì tiêu tiền cho con mà trừ ….

Jaber al-Maghribi nói: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ấy mặc một chiếc Quba mới, và nếu anh ấy đủ tiêu chuẩn cho điều đó, thì đó là mong muốn của một nhà nước, danh dự và uy tín, còn nếu anh ấy không đủ tiêu chuẩn cho điều đó, thì anh ấy rất đau buồn. , đau buồn và đáng trách ….