…Abu al-Qasim al-Husayn bin Bakr bin Harun nói với chúng tôi, về thẩm quyền của Abu Muhammad al-Marashi, về thẩm quyền của Ahmad bin Muhammad bin al-Hajjaj, người đã nói : Tôi hiểu đúng nhất về al-Shafi’i , Malik, và Ahmad bin Hanbal, cầu Chúa hài lòng với họ, và tất cả những người dẫn đến luật học, vì vậy tôi không đồng ý về tuyên bố của họ và sự khác biệt của họ trong các vấn đề, vì vậy tôi muốn làm đúng nhất lời của họ, tôi đã cầu xin Chúa toàn năng để cho tôi thấy vị Tiên tri, cầu xin lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời trên ông ấy, trong giấc ngủ, vì vậy ông ấy đã nghĩ đến tôi rằng bạn sẽ thấy đêm thứ sáu, vì vậy khi đêm thứ sáu có phép thuật và tôi đã hoàn thành bông hồng của mình, và tôi ngồi trên Quay lại chờ đợi chiếc muezzin, mắt tôi choáng ngợp và tôi nghĩ rằng Nhà tiên tri đã cầu nguyện Cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban bình an cho anh ta đang đến với tôi, vì vậy một người đàn ông bước vào tôi với pallet và quần áo trắng, anh ta chào và ngồi, Sau đó, Vị Tiên Tri, cầu cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đến chào anh ta và hôn anh ta giữa mắt và s chờ anh ấy trên văn bản đã ở với tôi, và phẩm chất ở với tôi, và với một nhóm bạn của anh ấy, vì vậy anh ấy ngồi và ngồi giữa hai bàn tay của mình Vì vậy tôi hỏi anh ấy về các vấn đề, sau đó tôi hoàn thành với những gì tôi có luật học, vì vậy tôi hỏi anh ta về một vấn đề và anh ta nói : Tôi làm theo những gì anh ta nói, và anh ta gật đầu với bên trong trước anh ta . Sau đó tôi hỏi anh ấy về một cái khác, và anh ấy nói : Theo những gì anh ấy nói điều này, sau đó tôi hỏi anh ấy về các vấn đề bất đồng, và anh ấy đã nắm trong tay anh ấy mỗi ngày và anh ấy nói những gì anh ấy nói điều này, vì vậy nó rơi vào tôi nghĩ rằng anh ấy là Ahmed bin Hanbal . Tôi nói, Hỡi Sứ giả của Chúa, bạn đã được thử thách . Anh ta kiên nhẫn và nói với tôi : Hãy xem Chúa đã làm gì anh ta, rồi anh ta quay sang tôi và nói : Hãy cầu nguyện với chúng tôi vào ngày hôm sau, vì vậy tôi nói: Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi không cần điều đó . Sau đó, lời cầu nguyện đã được thiết lập và Sứ giả của Chúa, cầu Chúa ban phước lành và ban bình an cho anh ta, đã đến và cầu nguyện với chúng tôi rằng : Bình an cho bạn và lòng thương xót của Chúa . Vì vậy, tôi đi sang bên phải của mình, và sau đó tôi nhận ra rằng tôi đang đối mặt với qiblah ….

…Sự hiện thấy của ông trong một giấc mơ cho biết nhà vua hay sự phán xét, và có lẽ khó khăn đã đến với ông, và ông đã đạt được từ Đức Chúa Trời Toàn năng địa vị vĩ đại với hậu quả tốt đẹp sau này . Có lẽ tầm nhìn của anh ấy đã chỉ ra thử thách của phụ nữ . Và nếu người tiên kiến ​​là một người cai trị cô lập, và anh ta có thể lừa dối kết hôn với một người phụ nữ giàu có và danh giá . Nếu người tìm kiếm cung cấp thức ăn từ chim, hoặc mang theo yêu tinh, hoặc làm chai, anh ta sẽ được lợi từ điều đó . Và anh ta có thể chiến thắng kẻ thù của mình sau khi chiến thắng và đánh bại anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy Sa--môn, hãy bình an trên người ấy, ân điển của Đức Chúa Trời Toàn năng xuất hiện trên người ấy, và có lẽ tầm nhìn của ông ấy cho thấy sự hiểu biết về các ngôn ngữ hoặc sự an toàn của bệnh nhân, và tên của ông ấy thật hay, giống như tên ông ấy là sự an toàn . Giống như Áp-ra-ham cảm thấy nhẹ nhõm, trái ngược với khải tượng của Nô-ê, hòa bình sẽ đến với ông, vì vậy nhìn thấy ông trong giấc mơ cho thấy bệnh nhân đã chết và ông thương tiếc . Kẻ nào không vâng lời Ngài trong giấc mơ là chuyện phiếm, và nếu bị bệnh, người đó sẽ chết . Tầm nhìn về chiếc nhẫn hòa bình làm mới sứ mệnh của những người trị vì . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta, hòa bình sẽ ở trên anh ta, chuyến đi của anh ta sẽ tăng lên và anh ta có được một trạng thái mà kẻ thù và bạn bè tuân theo anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta, hòa bình sẽ ở trên anh ta, kiếm được tiền, có được tài sản, được tốt đẹp và an toàn ….

…Khoa học về thể hiện tầm nhìn và ước mơ có thể được học và hướng dẫn không? Không có gì bí mật đối với bất kỳ ai quan tâm đến nghệ thuật này rằng kiến ​​thức này rất đáng trân trọng, và đó là lý do tại sao Đức Chúa Trời biết ơn Nhà tiên tri Yusef của Ngài bằng cách nói Đấng toàn năng [và cũng là Chúa của bạn sẽ trả lời bạn và dạy bạn về cách giải thích về những con bọ hung .. .] , và Nhà tiên tri Muhammad của chúng tôi [ hòa bình và phước lành đến với anh ấy ] thường bày tỏ tầm nhìn và thường hỏi Người đồng hành như Trong hasith of Samra bin Jundub : Khi Nhà tiên tri [ hòa bình và phước lành đến với anh ấy ] cầu nguyện vào buổi sáng, anh ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình và nói : Có ai trong số các bạn nhìn thấy một khải tượng ngày hôm qua không? Thực tế, tôi có quan điểm về vấn đề này. Ý tôi là khả năng học và dạy môn khoa học này, tức là nó có thể được học và được dạy . Và ý kiến ​​này có thể lạ đối với một số người; Điều này là do khoa học này giống như cảm hứng và sinh lý học hơn, và như thể nó bắt chước các sứ giả, vì vậy ông cảm thấy bối rối về vấn đề này, nhưng tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ nêu vấn đề này để thảo luận để đề xuất của chúng tôi được khách quan . Đây là điều quan trọng nhất khiến tôi nghiêng về quan điểm này, và tôi đã nói chi tiết về nó trong cuốn sách của mình : Sự thể hiện của tầm nhìn, thuật ngữ đương đại, câu hỏi và câu trả lời, tr. 96 , và hơn thế nữa, nhà xuất bản : Dar al-Tadmuriyya . Nuclear Com Comments cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đây Samra : cần phải hỏi về tầm nhìn, sáng kiến ​​để giải thích và đẩy nhanh ngày đầu tiên, và được phép nói về khoa học và giải thích Khải Huyền, và những thứ tương tự .15 / 30 Ibn Hajar nói, bình luận về cuộc nói chuyện trước đó như trong phần mở đầu 12/437: Cảm ứng Để dạy khoa học về thị giác và sự thể hiện của nó, và bỏ qua câu hỏi về nó, và sở thích của nó vì nó bao gồm quyền truy cập vào một số điều chưa thấy và bí mật của chúng sinh . Ibn Abd al-Barr cho biết, như trong al- Tamheed 1/313, bình luận về hadith trước đó : hadith này chỉ ra danh dự và đức hạnh của kiến ​​thức về khải tượng, bởi vì anh ta [ cầu nguyện của Chúa và hòa bình trên anh ta ] chỉ là hỏi về nó để nói với anh ta và truyền nó, để những người bạn đồng hành của anh ta biết cách nói về cách giải thích của nó . Sheikh Muhammad ibn Abd al-Wahhab cho biết, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của ông 5/130: Khoa học diễn đạt là một khoa học thực sự mà Đức Chúa Trời ban cho bất cứ ai Ngài muốn những người hầu của Ngài . Và ông ấy nói ở một nơi khác 5/143: Thuật ngữ tầm nhìn là một khoa học thực sự được Chúa đề cập trong Kinh Qur’an, và vì lý do này mà người ta nói : Chỉ những người hiểu biết mới có thể giải thích tầm nhìn , bởi vì nó là một phần của sự mặc khải . Al- Shatibi, cầu Chúa thương xót anh ta, đã cảnh báo trong Al- Muwwafaa 2/415: rằng không có công trạng và bức màn nào mà Nhà tiên tri [ cầu cho những lời cầu nguyện của Chúa và sự bình an trên anh ta ] đã ban cho ngoại trừ những gì được miễn trừ. ummah đã được ban cho một mô hình, và điều này được biết bằng cách xem xét nội tâm, và từ đó ông đã mặc khải cho anh ta, và ummah của anh ta đã được ban cho khải tượng công bình . Imam Malik nói, và anh ta được hỏi : Liệu khải tượng có giải thích vào mỗi Chủ nhật không? Anh ta nói : Anh ta chơi với tiên tri, rồi anh ta nói : Chỉ có linh ảnh tốt nhất mới vượt qua được linh ảnh . Nếu anh ấy thấy điều gì tốt, hãy nói với anh ấy, và nếu anh ấy thấy điều gì đó không vui, hãy để anh ấy nói điều gì đó tốt hoặc giữ im lặng . Và Imam Ibn Al-Saadi đã nói trong Tafsir 2/442 của mình : Và trong số đó có những lợi ích của câu trước : rằng nó có nguồn gốc cho sự diễn đạt của khải tượng, vì tri thức về sự diễn đạt là một trong những khoa học quan trọng mà Chúa cho bất cứ ai mà Ngài muốn . Ông cũng nói 2/449: Bao gồm rằng kiến ​​thức về biểu hiện là một trong những ngành khoa học Sharia, và rằng một người sẽ được khen thưởng cho việc học tập và giảng dạy của mình . Và điều cho thấy sự tồn tại của học tập và giáo dục giữa những Người bạn đồng hành – Ashraf al-Khalq – là điều đã được chứng minh rằng Umar ibn al-Khattab, có thể Chúa hài lòng với anh ta, được sử dụng để hỏi Asma bint Umais al- Khatha’a’miya về sự thể hiện của tầm nhìn như trong Tahdheeb al-Tahdheeb của Ibn Hajar 12/399. Ibn Saad đã đề cập trong al- Tabaq 7/124: Cho biết bin al-Musayyib là người đã vượt qua mọi người đến tầm nhìn, và điều này được lấy từ Asmaa Bint Abi Bakr, và tên của anh ta lấy anh ta từ cha cô ấy là Abu Bakr, và Abu Bakr lấy kiến ​​thức này từ Sứ giả cao quý, người đã từng cho anh ta đôi khi vượt qua một số Hình ảnh, và anh ta sửa anh ta đôi khi, và anh ta có thể nhầm anh ta như bất kỳ giáo viên và học sinh nào của mình, và học sinh này thông thạo nhiều tình huống mà anh ta được kiểm tra, và do đó, chúng tôi tìm thấy anh ta sau một thời gian, và anh ta đang bày tỏ một khải tượng mà Sứ giả đã thấy, Sứ giả nói với anh ta với sự ngưỡng mộ về biểu hiện của anh ta : Tương tự như vậy, nhà vua đã nói . Nhưng nó cũng xảy ra với anh ấy rằng tôi đã phạm sai lầm trong ijtihad của anh ấy, và Sứ giả [ cầu Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ấy ] đã không khen ngợi anh ấy, đúng hơn là anh ấy đã làm sai. Vì vậy, ông đã nói với anh ta một lần sau khi anh ta chuyển qua anh ta : Hãy nói cho tôi biết, Hỡi Sứ giả của Chúa, của cha tôi, bạn sai hay sai? Nhà tiên tri nói : Bạn đánh một số và bạn đánh trượt cái kia . Aisha, có thể Chúa hài lòng với cô ấy, cũng có thái độ giáo dục với cha cô ấy, vì vậy cô ấy đã trình bày thị kiến ​​cho anh ấy, và anh ấy đã có một số tình huống với Sứ giả của Chúa [xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ấy ] . Vì vậy, một lần cô đã bạo hành khi bày tỏ với một phụ nữ rằng chồng cô sắp chết và sinh ra một đứa trẻ, người đã bị sai khiến bằng cách nói : [ Hỡi Aisha, nếu bạn bày tỏ linh ảnh với tín đồ, thì hãy bày tỏ điều đó với anh ta. trong lòng tốt ….] Và nhân chứng từ hadith đã yêu cầu Aisha tuân theo một cách tiếp cận cụ thể để diễn đạt, đó là sử dụng nó cho mục đích tốt . Imam Ibn Khaldun đã nêu trong phần giới thiệu của mình, tr. 389, rằng kiến ​​thức này là một trong những khoa học Sharia, và đó là một sự tình cờ trong tôn giáo khi các khoa học trở thành hiện vật và người ta viết về nó, và sự thể hiện của nó được tìm thấy ở những người tiền nhiệm và hậu thế, và kiến ​​thức này vẫn được truyền giữa các bậc tiền bối ….

…Những người vợ của Nhà tiên tri, cầu Chúa ban phước và ban cho anh ta sự bình an, tầm nhìn của họ trong giấc mơ cho thấy những người mẹ, cũng như sự tốt lành, phước lành và những đứa trẻ, hầu hết là con gái . Có lẽ tầm nhìn của họ chỉ ra Al-Anad và Al-Right vì thể hiện hoặc che giấu một bí mật, và vu khống . Nếu người phụ nữ nhìn thấy Aisha, xin Chúa hài lòng với cô ấy trong một giấc mơ, cô ấy đạt được địa vị cao, danh vọng tốt và được sủng ái với những người cha và người chồng, và nếu Hafsa nhìn thấy, xin Chúa hài lòng về cô ấy, thị kiến ​​của cô ấy chỉ ra sự lừa dối, và nếu cô nhìn thấy Khadija, cầu Chúa hài lòng với cô, cô chỉ ra hạnh phúc và con cái công chính, và thị kiến ​​của Fatima cho thấy con gái của Sứ giả Thiên Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, là sự mất mát của những người chồng, người cha và người mẹ. Đối với việc nhìn thấy Hassan và Hussein, xin Chúa hài lòng với họ, đó là dấu hiệu của sự an thần và đạt được lời khai, và nó có thể cho thấy nhiều chồng con, những chuyến du lịch và nhập cư, và rằng người tiên kiến ​​chết là một người tử vì đạo . Và bất cứ ai nhìn thấy một trong những người đàn ông từ các bà vợ của Tiên tri, cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an cho người ấy, và người ấy còn độc thân, người ấy sẽ kết hôn với một người phụ nữ công bình . Nếu người phụ nữ nhìn thấy bất kỳ ai trong số họ, tầm nhìn của cô ấy chỉ ra Baal Saleh, điều đó là đủ cho cô ấy ….

Còn ai nhìn thấy mình đang ở trong bất cứ nơi nào trong khi tìm kiếm sự giúp đỡ của người đã nâng mình lên, nhưng không tìm thấy, thì đó chính là nấm mồ của người đó ….

Và ai nhìn thấy trên âm đạo của một người phụ nữ nổi tiếng có một con vật được liếm, bú hoặc quay xung quanh nó, điều đó cho thấy cô ấy vô đạo đức và không có gì tốt trong cô ấy, và nếu cô ấy không biết, thì điều đó không đáng khen ngợi. người tìm kiếm, và người ta nói rằng một thế giới lượn lờ quanh cô ấy, người không có tâm trí ….

…Kết quả là Finery và trang điểm 89 – từ kế toán và sơn lại sư tử Harith bin và Khalaf bin Qasim, một nhóm từ Sa’eed ibn Muslim cho biết : Trong khi một phụ nữ ở Aisha, như cô ấy nói : cam kết trung thành với Sứ giả của Allah – hòa bình sẽ đến với anh ta – , đó không phải là Chúa liên quan đến bất cứ điều gì, cũng không ăn cắp cũng không phải Ozni, cũng không giết khi không chịu lời thề Ovtre từ tay và chân và khó chữa nhất trong Povic được biết đến là Chúa của tôi và Wafa Li Ruba. Tôi thề không làm khổ tôi, Chúa ơi, Votaha trong một giấc mơ các vua nói cùng cô : Không, bạn Taatbergan, và đồ trang sức của ngươi đáng yêu và tốt Tkndin của bạn, và hàng xóm của bạn Tadan, và không vâng lời chồng của bạn, sau đó đưa ngón tay thứ năm là trên khuôn mặt của cô và ông nói : năm trong năm, và nếu bạn tăng trọng lượng của mình, thì các ngón tay sẽ ở trên mặt cô ấy ….

Còn ai thấy đã mua được gà gô, thì sắm cho người hầu gái, sinh con gái, thịt có áo mới ….

Chiếc lò trong giấc mơ biểu thị vị vua bị thu tiền, và ông là người định đoạt nó . Dù sao cái lò cũng là một việc lớn, nên ai thấy rằng mình xây lò, thì người đó sẽ giành được quyền hành và uy quyền ….

Tầm nhìn của Qazvin đi cùng Akbar và Neil là bị truy nã, và nó có thể rất hào nhoáng ….

Ai nhìn thấy một ngôi sao đã mọc và sau đó rời đi mà không bước đi, thì vấn đề người đó đang cầu xin không được đáp ứng cho người đó và nó cũng giống như sự diệt vong ….

Đối với brazier, nó được giải thích bởi người hầu và người hầu mà từ đó anh ta thương hại chủ nhân của nó và mọi người ca ngợi họ, vì vậy bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó từ Zayn hoặc Shin, anh ta sẽ trả lại cho họ, và nếu nó bằng kim loại , chúng có liên quan đến kim loại cụ thể đó ….

Còn ai thấy mình bỏ đầu vào lò nướng, thì sẽ đi cùng với người không nhận được sự quan tâm từ mình, và tương tự như vậy, nếu người đó nghĩ rằng mình đã đưa nó vào một thứ tương tự như mình khi thức tỉnh, thì biểu hiện của người đó phản đối. anh ta ….

Còn ai nhìn thấy một món hàng trên lưng mình, thì người đó là nợ và gánh củi đàm tiếu, và dây chuyền sau lưng là trẻ em ….

Còn ai thấy người lộ mình ra ngoài, thấy sự bất lực của mình, thì cho ăn mỡ làm lợi, rồi giám sát phúc lợi ở đó ….

…Hình ảnh của một cô gái gầy mà cha tôi là một điều mùa hè Balastsaga cho tác phẩm mở ibn Nawfal – có thể Allah hài lòng với anh ta – từ mẹ của anh ta cô gái gầy, người cha mùa hè con trai Hashim Lydda là Abdul Muttalib nói : Kế tiếp những năm Quraish Jdbh Oqahlt lột da và rút xương , cô ấy nói : Trong khi tôi đang nói dối Ôi Chúa ơi, hoặc Mhomh nếu tôi Với chiếc điện thoại nổi tiếng hét lên bằng giọng sahl rằng : Ôi, Quraysh, nhà tiên tri này đã được gửi đến từ bạn, và đây là lúc anh ấy ra đi, vì vậy anh ấy sống trong lòng tốt và khả năng sinh sản . Đừng nhìn thấy từ bạn một người đàn ông cao lớn, xương trắng , có hai mắt , tự hào về anh ta và một năm dành riêng cho anh ta , nhưng hãy để anh ta cứu anh ta và con trai anh ta và hướng về anh ta từ trong bụng một người đàn ông , không phải Fliscnoa của nước và hại từ thiện và để nhận góc , rồi cẩn thận chọn Nhà bảy lần để sống cha FBI Felictsag người đàn ông và tin tưởng vào nhân dân , không bao gồm những người trong sáng và tốt cho bản thân , không Vgshm nếu bạn thích và bạn sống . Cô ấy nói : Vì vậy, sự hiểu biết về Chúa đã trở thành một người phụ nữ sợ hãi. Da của tôi và tâm trí của anh ấy đứng lên. Tầm nhìn của tôi bị hạn chế, vì vậy tôi ngủ ở sông Makkah . Vì vậy, sự tôn nghiêm và sự cấm đoán, nếu anh ta vẫn ở với nó , là abtahi trừ khi anh ta nói đây là shaybah ca ngợi , đây là shaybah , và Quraysh hoàn chỉnh với anh ta . Và phá vỡ anh ta tất cả bụng của một người đàn ông dàn dựng và Nói và nhận được tiếng gầm rú và sau đó thăng lên người cha Qubais và đấm những người bị chôn vùi xung quanh anh ta một khi nhận ra nhiệm vụ của họ cho đến khi nghèo đói lên đến đỉnh điểm Vacetknoa Jnabiah và cùng với họ là Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta, điều đó ngày Ghulam có thể Oaf hoặc nỗi thống khổ nảy sinh, Abdul Muttalib nói : Ôi Chúa đã thắng Alkhalp Máy dò Courba bạn trên thế giới là một giáo viên và quản trị viên là Mboukl và Hola Abdaak và Amaak Badhirat Ahramk phàn nàn với bạn năm của họ rằng có thể dép áo choàng Oqahlt , Thần Vasaman và Amatarn Geetha Mgdakka khủng khiếp , những gì Eu thậm chí đã bay ra khỏi bầu trời Thung lũng Pmaiha Okz Bhgejeh Velsmat Sheikhan Quraish, cô ấy nói Abdul Muttalib : Xin chúc mừng bạn, Aba Al-Bathaa , Hanaa , đó là , vì bạn đã sống người dân Batha, và ở đó Nó nói Raqifa : Bashisa Al-Hamd, cầu Chúa tưới nước cho thị trấn của chúng ta. Chúng tôi đã mất mạng sống và nước gạch chân. Vì vậy, nước và cây cối sống trong một dòng chảy từ Đức Chúa Trời với những điều tốt lành. Không có gì trong người của công lý hay nguy hiểm, và trong hadith này nó là lạ mà chúng tôi giải thích nó một thời gian ngắn , nói : Abd al-Muttalib của mẹ là một hành động Sunni . Và thay thế Epast . Và xương mỏng đi khiến anh ấy yếu đi vì nỗ lực . Và thôi miên giấc ngủ đầu tiên và thời gian bình minh . Cảm hứng tăng tốc từ Hala . Và Hia – hạn chế – mưa và màu mỡ , không bao lâu nữa là mưa Otakm và màu mỡ . Và xương bằng cách ghép mắt to hơn xương lớn . Một số có nước da mỏng . Và khịt mũi cao . Và nói rằng : Anh ta có một niềm kiêu hãnh làm anh ta đau buồn, anh ta phải che giấu, không được tự hào . Sunnah là con đường . Và hướng dẫn ông , đó là , người thể hiện nó . Hãy để họ tỏa sáng , với Sein và Shin , đó là , hãy để họ đổ , có nghĩa là , sau đó cho họ rửa . Rồi tội lỗi, nhẹ nhõm và nhẹ nhõm . Và bất kỳ Fasht và Shaybah Al-Hamad nào cũng nâng cao danh hiệu của Abdul Muttalib . Và cô đã hoàn thành nó , đó là , tất cả họ đều đến . Và thời hạn cho sự im lặng và nói : đau khổ, tức là gần gũi . Đặc điểm là cần thiết . Và những lời bào chữa trong sân . Và năm hạn hán và cùng quẫn . Và anh ấy có nghĩa là trục và dép của cừu và lạc đà . Và hư hỏng rất nhiều . Không đông đúc . Và tiếng ồn là rất chảy nước . Và Sheikh Sheikh . Và Aljzl bất kỳ đám mây đen muộn và Jouni . Câu nói của anh ấy : trong giọng nói của Sahl, có nghĩa là trong đó có một sự ngọt ngào . Và câu nói của ông : Một người đàn ông cao, có nghĩa là anh ta cao, và nếu anh ta cao quá mức, người ta nói rằng anh ta dài với ý nghĩa nhấn mạnh . Và anh ta nói : Hãy để anh ta đi , mê sảng là đi chậm , người ta nói : anh ta đi khi anh ta đi và con thuyền đang chèo . Và cô ấy nói : và trong họ thuần khiết và tốt cho niềm vui – có nghĩa là Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy – và nói : Mviodh , Mufiod là người đã làm trái tim anh ấy bị thương – một trái tim – nỗi đau . Hoang mang, thôn tính, sợ hãi và hoảng loạn . Và anh ta nói : Da tôi dựng đứng, có nghĩa là nắm chặt, và người ta nói : Cô ấy muốn ngăn tóc tôi, vì vậy anh ta đứng dậy vì hoảng sợ . Và Chúa lang thang trong tâm trí và hoang mang bởi mức độ nghiêm trọng của cảm xúc . Và câu nói của cô ấy : Sự thánh khiết và sự cấm đoán cũng vậy , đây là từ việc thề thốt bởi một điều gì đó không phải là Đức Chúa Trời và nó trốn tránh , và điều đó đã xảy ra từ nó trong thời kỳ thiếu hiểu biết, và nếu đó là tín ngưỡng đa thần . Và câu nói của cô ấy : Họ chôn quanh nó, tức là họ đi trên con đường của Lena . Và chiếc máy bay tốt lành là một chiếc máy bay, và chiếc máy bay tốt nhất mà nó rao giảng có hại là Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta. Không có khả năng rằng sự cứu trợ của Quraish là do thực tế rằng anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình cho anh ta, là một trong những người đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ họ ….

Trong giấc mơ, chiếc vạc là người bảo vệ ngôi nhà của con cháu những người theo đạo Thiên chúa, và nếu nó bằng đồng thì nó là của con cháu người Do Thái, những người quyền lực nhất và giàu có nhất trong số họ . Nồi hơi là một người được ủy thác đáng tin cậy, người có trách nhiệm thực hiện các vấn đề khó khăn, chẳng hạn như người trung gian giữa nhà vua và thần dân của ông ta hoặc chủ sở hữu của cảnh sát ….

Súp lơ : Một ông làng cay nồng ….

Và ai thấy rằng mình đang cầu một lời cầu nguyện bị lỡ từ những lời cầu nguyện này, thì điều đó cho thấy món nợ của người đó đã hoàn thành, và người ta nói rằng ai thấy rằng mình đã cầu một lời cầu nguyện và thiếu điều gì từ nó, thì người đó đi du lịch và nếu cô ấy là phụ nữ. sau đó cô ấy đang có kinh nguyệt, và người ta nói rằng bất cứ ai thấy rằng anh ta không hoàn thành lời cầu nguyện của mình, nhu cầu của anh ta không được đáp ứng ….

Còn ai thấy mình trèo núi, khoét lỗ mà vào, thì sẽ thấy bí mật của vua và những việc bị che đậy của mình, và nếu có điều gì từ mình thì sẽ có quan hệ và ân tứ. ….

Lò mổ Nếu bạn nhìn thấy một lò mổ trong giấc mơ, điều này báo trước rằng người yêu của bạn sẽ sợ hãi bạn hơn là yêu bạn . Thông qua công việc của bạn, bạn sẽ tiết lộ những bí mật riêng tư cho một người bạn và điều này sẽ khiến bạn bị đổ lỗi và khiển trách ….

Ai thấy một trong những bí mật của mình đã lấy đi, thâm nhập hoặc đánh bại mình, thì một nửa số tiền của người đó mất đi, và nếu nó mất đi, hãy giấu nó cùng với tất cả số tiền của mình ….

Lo lắng, nếu một giấc mơ như vậy thường là một điềm tốt, cho thấy, sau một số trường hợp đe dọa, sự thành công và đổi mới tâm trí . Nhưng nếu người mơ lo lắng về một vấn đề trước mắt, điều này cho thấy sự kết hợp nham hiểm giữa công việc và các tình huống xã hội ….

Máy khoan Nếu bạn thấy máy khoan trong giấc mơ của mình, điều này báo trước một công việc khó khăn và vất vả ….

…Ba Nếu bạn nhìn thấy một chiếc ba trong khi bạn đang mơ, thì điều này có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy niềm vui lớn của mình khi rời xa bạn bè . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy một chiếc ba sờn rách, thì điều đó có nghĩa là nghèo đói, và bạn có điều gì đó để ghét cô ấy ….

Lướt lưỡi Điều này cho thấy trong giấc mơ bạn có thể bị trượt chân và ngược lại . Có lẽ việc trượt chân chỉ ra sự biến mất của những gì đã cam kết . Và có lẽ được biểu thị bằng sự đãng trí và hay quên trong việc tìm kiếm kiến ​​thức ….

Súp lơ ở trong mộng một người mộc mạc, trong đó có một cỗ mãnh liệt . Nếu thấy anh ấy đang ôm súp lơ là anh ấy đang đòi nợ mà anh ấy không nhận ra ….

…Liệu việc tìm kiếm giải thích giấc mơ có dẫn đến cái được gọi là lo lắng mong đợi, và sau đó dẫn đến ảo tưởng, ảo tưởng và suy nghĩ bi quan không? Đây là một quan điểm, và tôi đã nghe nó rất nhiều từ một số chuyên môn của tâm thần học, và sự thật là điều này có thể đúng với một nhóm bệnh nhân, và họ rất ít, nhưng nhiều người trong số những người đã lặp đi lặp lại có thể ý nghĩa của chúng cho thấy một tin tốt lành hoặc một tin tốt lành, và những giấc mơ lặp đi lặp lại có thể báo hiệu tội lỗi đã xảy ra Với người mơ, và biểu hiện của giấc mơ này là lý do để chủ nhân của giấc mơ này từ bỏ tội lỗi, và nó có thể một tội lỗi lớn . Tóm lại : Giả thuyết này có một số nhà trị liệu, nhà tâm lý học không tin vào tổng thể và không nên khái quát hóa cho bất kỳ ai có thị giác hoặc giấc mơ lặp đi lặp lại . Giả định này có thể là lý do cho sự thù địch của một nhóm lớn trong số họ đối với sự thể hiện của những cái nhìn, nhưng ở đây cần phải phân biệt rõ giữa tầm nhìn, giấc mơ và giấc mơ, và nhiều lời của các nhà tâm thần học áp dụng cho cái gọi là giấc mơ viễn vông. , khác với khải tượng đến từ Đức Chúa Trời chứ không phải giấc mơ đến từ Sa-tan, vì vậy hãy cho hắn biết điều đó . Kết luận : Tôi lưu ý ở đây rằng các khía cạnh của tầm nhìn không tách biệt và không có mối quan hệ nào giữa chúng, nhưng có liên quan với nhau theo nghĩa là người thể hiện không được bỏ sót một trong số chúng, vì vậy, xem ngày tháng và ăn chúng chẳng hạn, không đáng khen ngợi trừ khi nó được hỗ trợ bởi khía cạnh ngôn ngữ và thời gian, và nhìn thấy lửa không phải lúc nào cũng đáng trách nếu đó là mùa đông Nó được hỗ trợ bởi mặt phái sinh của tầm nhìn, và chúng ta có thể nói rằng hình sau cho chúng ta thấy các khía cạnh của tầm nhìn trùng lặp : Vòng tròn này xoay quanh tâm trí của người thể hiện tầm nhìn khi anh ta nghe thấy tầm nhìn, và trong thời gian rất ngắn; Ông cố gắng liên kết khải tượng với một trong những khía cạnh để đạt đến bến bờ của sự cứu rỗi một cách hòa bình, đó là cách diễn đạt của nó, và đó là lý do tại sao cách giải thích được gọi là một cách diễn đạt, ở đây tôi đưa ra một số hướng dẫn cho những ai muốn diễn đạt : 1_ Trang bị vũ khí của kiến ​​thức pháp luật từ Thánh Qur’an, Sunnah của Tiên tri và ngôn ngữ Ả Rập cùng các từ đồng nghĩa và từ ngữ của chúng, biết thời gian của khải tượng và điều tra chủ sở hữu . 2_ hãy tính đến văn học hợp pháp khi biểu hiện, và tuân theo các cách cư xử tốt và hòa bình được trên anh ta . 3_ Không làm mọi người sợ hãi và khủng bố họ bằng những kết quả thu được – suy nghĩ – về những điều trông thấy . 4_ Không chắc chắn về cách diễn đạt bởi những người bày tỏ hoặc thề thốt với sự diễn đạt đó, vì vậy sự thể hiện của khải tượng là do phỏng đoán khi nó trở nên rõ ràng đối với chúng ta . 5_ Không tăng cường kiến ​​thức kiểu này trong mỗi buổi học hoặc bài giảng; Bởi vì điều này dẫn đến sự khoan dung trong cách diễn đạt bằng cách không tuân theo những hạn chế mà tôi đã đề cập trong các khía cạnh của việc thể hiện tầm nhìn, cũng như anh ta là người nhiều hơn về nghệ thuật đã bị đốt cháy trong đó, và điều này được biết đến . 6_ vượt qua chính mình không phải để nói rằng những người thể hiện cái nhìn sâu sắc hoặc cảm hứng trong lời đề nghị này của bản thân, đã ra lệnh cho chúng ta không được khen ngợi bản thân . 7_ Rằng người thể hiện – những gì anh ta có thể – nên cố gắng chuyển hướng tầm nhìn sang điều tốt, và nếu anh ta không thể tìm ra cách cho điều đó, anh ta không nên thể hiện chúng và hãy cẩn thận với chúng . 8_ Không dựa vào những giấc mơ và ảo tưởng, vì vậy có bao nhiêu người đang làm việc với khoa học này trong thời đại này, và bao nhiêu người bước vào nó và hỏi về nó ngoại trừ một dấu hiệu, mặc dù đáng buồn, chỉ ra rằng chúng ta đã trở thành một quốc gia mơ ước, thoát khỏi thực tế cay đắng và đáng buồn của nó, về những giấc mơ, và sau đó xây dựng cung điện, và hiện thực hóa Những chiến thắng, lời cầu nguyện ở Giê-ru-sa-lem và sự thất bại của quân đội, và chủ quyền đối với các quốc gia, không phải bằng hành động mà bằng giấc mơ, và đây là thực tế cay đắng của chúng ta , và phải nhận ra nó trước để sửa chữa và chữa trị, sau đó chúng ta mới thoát khỏi sự nhu nhược và dâm đãng này . 9_ Người thể hiện bản thân nên giữ bí mật của những người đang hỏi anh ta về tầm nhìn của họ, và không tiết lộ chúng với sự tự hào hoặc chế nhạo . Đúng vậy, chúng ta phải đứng vào hàng ngũ các nước tiên tiến về khoa học, quyền lực và kinh tế, là hiện thực chứ không phải là mơ, trừ khi họ đạt được Chúa, làm chứng ….

Một người đi du lịch thấy trong giấc mơ cho thấy một cuộc hôn nhân tạm thời và xu hướng nhượng bộ . Có lẽ tầm nhìn của ông cho thấy những đứa trẻ của sự tà dâm . Còn con vật để lại trong giấc mơ, nó biểu thị những điều tuyệt vời . Du mục là một cuộc hành trình, du lịch và vận chuyển . Người du hành là một phụ nữ tự do từ một người giàu có ….

…Không có gì tốt khi nhìn thấy nó trong một giấc mơ bởi vì linh hồn đã biến mất trong đó, da bị lột ra khỏi cơ thể, và máu đổ ra, và tầm nhìn của anh ta có thể cho thấy niềm vui và sự thích thú vì nó là một trợ giúp cho điều đó, và có lẽ nó chỉ ra vai trò của những người bị áp bức, và nếu một bệnh nhân bước vào nó, anh ta sẽ chết . Bên phải bị nhiễm một số chất bẩn cho thấy mật hoặc bệnh tật . Lò sát sinh là một ngôi nhà của sự tra tấn, bất công và tù đày, vì vậy bất cứ ai vào lò sát sinh hãy coi chừng bị giam cầm ….