Tai là nơi nhận thức, và trong giấc mơ, nó cho biết con cái, tiền bạc và địa vị, và có lẽ tai cho biết kiến ​​thức, lý trí, tôn giáo, vua, gia đình và dòng tộc mà một người được làm đẹp . Tai cho biết thính giác, vì vậy bất cứ ai thấy rằng thính giác của mình đã tăng lên hoặc được cải thiện, hoặc rằng ánh sáng đang phát ra từ nó hoặc đi vào nó, điều này cho thấy sự hướng dẫn và sự vâng lời của người đó đối với Đức Chúa Trời Toàn năng và chấp nhận mệnh lệnh của Ngài . Và nếu anh ta nhìn thấy anh ta trong giấc mơ là nhỏ, hoặc mùi hôi bốc ra từ anh ta, điều này cho thấy anh ta ảo tưởng khỏi sự thật và đứng khi điều cần thiết là sự ghê tởm của Đức Chúa Trời toàn năng . Và cắt tai là một dấu hiệu của tham nhũng . Có lẽ tai phụ đề cập đến tai của người đó muốn gì, và nếu đó là một tai tốt thì điều người đó muốn là tốt . Sự phong phú của lời kêu gọi cầu nguyện chỉ ra nghệ thuật của khoa học, hoặc nó không chứng minh được một trường hợp nào . Có lẽ tai biểu thị những gì được treo trên các đồ trang sức, và nếu tai của anh ta trở thành tai của một con vật, thì địa vị của anh ta bị loại bỏ, sự tôn nghiêm của anh ta giảm đi và tâm trí anh ta trở nên u mê . Nếu anh ta thấy anh ta đặt ngón tay vào tai, điều này cho thấy anh ta đã chết một người đổi mới, còn nếu người tìm kiếm là tà giáo và ảo tưởng, thì anh ta thấy anh ta đặt hai ngón tay của mình vào tai, điều này cho thấy cái chết của anh ta và quyết tâm rời bỏ những gì anh ta đang làm, hoặc anh ta trở thành một kẻ phá hoại . Và sự cho phép của nhà vua là gián điệp của ông . Và người ta nói rằng : Tai là đàn bà của đàn ông hay con gái của anh ta hoặc của người khác, và nếu anh ta thấy cô ấy thiếu điều gì đó, thì nó đã xảy ra . Và bất cứ ai nghĩ rằng mình có thính giác là bằng chứng cho sự hiểu biết, kiến ​​thức, giá trị, tôn giáo và sự chắc chắn của người đó . Còn ai thấy mình là người điếc, thì người đó đã băng hoại trong tôn giáo của mình . Còn ai thấy mình bị đứt nửa tai thì vợ sẽ chết . Còn ai thấy tai mình bị chặt, thì người đó lừa vợ hoặc con gái mình, nếu tai lại có giá trị như ý, thì họ ăn năn, việc của họ được giải quyết . Còn ai thấy mình ăn bẩn tai mình, thì sẽ kết giao với các chàng trai trẻ . Còn ai thấy mình bị hở một tai thì sẽ sớm chết . Nếu người ấy thấy mình có chiếc nhẫn treo bên tai, thì sẽ gả con gái cho người ấy và cô ấy sẽ sinh cho anh ta một con trai, người ta nói : Tai là đạo, ai thấy thì nhét tai cho. điều gì đó, những sự hiện thấy của người ấy cho thấy sự không tin tưởng, và ai thấy nhiều tai, thì người đó không tin lẽ thật và không chấp nhận nó . Người ta nói rằng : Nếu một người thấy mình có đôi tai đẹp, cân xứng thì sẽ nghe được tin vui, còn nếu không đẹp thì sẽ nghe được tin xấu . Còn ai thấy có hai tai thì bị mù . Và người ta nói : Bất cứ ai nhìn thấy rằng ông có nhiều lời kêu gọi cầu nguyện, đây là điều đáng mừng cho những ai muốn có một người để vâng phục Ngài, chẳng hạn như phụ nữ, trẻ em , và Mamluks, và như đối với những người giàu có, nó cho thấy tin tức tốt lành mà đến với họ nếu lời kêu gọi cầu nguyện là tốt đẹp, nếu không thì đó là tin xấu . Đối với Mamluks và các đối thủ của bị đơn, họ chỉ ra rằng thời gian phục vụ của anh ta kéo dài, anh ta cho phép và tuân theo, và điều đó chỉ ra cho nguyên đơn rằng bản án ràng buộc đối với anh ta ….

…Nhà thờ Hồi giáo nằm trong giấc mơ của một nhà khoa học . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xây dựng một nhà thờ Hồi giáo, điều này cho thấy tốt và Sunnah, mối quan hệ họ hàng và giả định công lý nếu anh ta đủ điều kiện cho điều đó . Và bất cứ ai nhìn thấy một nhà thờ Hồi giáo hoạt động tốt là một người đàn ông tập hợp mọi người với mình và sáng tác trong số họ trong lòng tốt và tốt . Và nếu anh ta nhìn thấy một nhà thờ Hồi giáo đã bị phá hủy, thì anh ta sẽ chết ở đó, một học giả chính sở hữu một tôn giáo và chủ nghĩa khổ hạnh . Nếu anh ta nhìn thấy một người đàn ông vô danh cầu nguyện trong nhà thờ Hồi giáo và giáo chủ của nhà thờ Hồi giáo bị ốm, anh ta sẽ chết . Và nếu anh ta thấy ngôi nhà của mình bị biến thành một nhà thờ Hồi giáo, anh ta sẽ tấn công chính nghĩa, chủ nghĩa khổ hạnh và danh dự . Và nếu anh ta thấy rằng một nhà thờ Hồi giáo đã biến một con chim bồ câu, thì một kẻ ẩn náu sẽ ghê tởm . Và nhà thờ Hồi giáo chỉ thị trường và thương mại . Bất cứ ai xây dựng một nhà thờ Hồi giáo như một vật hiến tế cho Thiên Chúa toàn năng, thiết lập chân lý, điều thiện và ngăn cấm điều ác, và nếu anh ta là một học giả, người viết sách, thì mọi người được hưởng lợi từ kiến ​​thức của anh ta, và nếu anh ta giàu có, anh ta trả số tiền của mình. , nếu còn độc thân, thì lấy vợ, nếu đã có vợ, thì có con trai, tiếng lành đồn xa, nếu nghèo thì hãy loại bỏ, chỉ thu thập người lành, giúp họ vâng lời Đức Chúa Trời . Nếu anh ta xây dựng nó theo cách mà nó không được phép xây dựng, hoặc nếu mihrāb lệch khỏi nó sang một hướng khác, thì điều đó chỉ ra cái ác . Ông cảm thấy rằng nó xây dựng một nhà thờ Hồi giáo Atvgah trong tôn giáo hoặc hành hương, hoặc xây dựng kéo dài như một nhà tắm hoặc một khách sạn hoặc cửa hàng hoặc cách khác . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta lợp một nhà thờ Hồi giáo, anh ta hỗ trợ một đứa trẻ mồ côi, và nếu anh ta tăng lên trong nhà thờ Hồi giáo, thì anh ta sẽ tăng nợ của mình từ một hành động tốt hoặc cách cư xử tốt . Nếu cửa hàng chuyển đi và trở thành một nhà thờ Hồi giáo, nó chỉ ra khoản thu nhập được phép, hoặc khoản cho phép được trộn với chất cấm, hoặc lụa chỉ được kết hợp với nước . Và các nhà thờ Hồi giáo bị bỏ hoang cho thấy sự lơ là của các học giả, sự vô hiệu hóa của việc cấm điều thiện và cấm điều ác, và nó chỉ ra chủ nghĩa khổ hạnh đã bị loại bỏ khỏi thế giới, và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình bước vào cửa của nhà thờ Hồi giáo, tự hào về lạy, thì Ngài được phước báo sám hối, Đấng toàn năng phán : ( Vào cửa lạy mà thưa rằng: Chúng con tha tội cho con ). Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đến nhà thờ Hồi giáo và thấy nó đóng cửa và mở nó cho anh ta, sau đó anh ta chỉ định một người mắc nợ và cứu anh ta khỏi nó và nâng cao lời khen ngợi của anh ta với mọi người, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta vào nhà thờ Hồi giáo trong khi anh ta một hành khách sau đó tự mình cắt đứt quan hệ họ hàng của mình, anh ta ngăn cản họ hỗ trợ anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy mình chết trong nhà thờ Hồi giáo cho thấy chiến thắng trước kẻ thù, bởi vì Chúa toàn năng nói : (Ngài nói : Những ai đã làm sai trật tự của họ, hãy để chúng tôi sử dụng họ như một nhà thờ Hồi giáo ) , và bước vào Nhà thờ Hồi giáo lớn ở Mecca cho thấy an ninh khỏi sợ hãi và sự chân thành của lời hứa . Xem thêm Al-Jami` ….

Tai là vợ hoặc con gái của người đàn ông, và nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta có ba tai, thì cô ấy chỉ ra rằng anh ta có một người phụ nữ và hai con gái, và nếu anh ta có bốn tai, thì thị giác của anh ta chỉ ra một trong hai đặc điểm. ông có bốn người vợ, hoặc bốn người con gái không có mẹ . Nếu anh ta thấy tai của mình bị đứt lìa, thì anh ta đã ly dị vợ hoặc con gái anh ta chết . Nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta có một tai, thì không có người thân nào sống cho anh ta. Nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta có một nửa tai, thị giác cho thấy cái chết của vợ anh ta và cuộc hôn nhân của anh ta với người khác . Nếu anh ta thấy mình có chiếc nhẫn ở tai, anh ta sẽ gả con gái cho một người đàn ông, và cô ấy sẽ sinh cho anh ta một đứa con trai . Người ta nói tôn giáo là cái tai, và nếu anh ta thấy như thể anh ta nhét vào tai mình một thứ gì đó, thì sự hiện thấy của anh ta cho thấy sự hoài nghi . Và nếu anh ta thấy như có nhiều tai, thì anh ta quay lưng lại với sự thật và không chấp nhận nó, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ~ Họ có tai mà họ có thể nghe được? ~ Và người ta nói rằng nếu người giàu. người nhìn thấy tai tốt thuần nhất, người đó nghe tin tốt, vui vẻ, và nếu chúng không được hình thành tốt, người đó nghe nhiều tin xấu . Còn ai thấy như có hai tai thì bị mù, còn thấy những điều đã từng mắt thấy tai nghe . Và người ta nói rằng ai thấy như nhiều tai, đó là điều đáng mừng cho những ai muốn có được một người biết vâng lời mình, chẳng hạn như phụ nữ, trẻ em và Mamluks . Đối với người giàu, điều đó cho thấy họ nhận được tin vui nếu lời kêu gọi cầu nguyện là một cách tốt . Nếu bạn không tốt hay cư xử tốt thì đó là một tin đáng trách . Đối với Mamelukes và chủ nhân của những kẻ thù, những người bị buộc tội về họ, họ cho thấy rằng sự phục vụ của anh ta vẫn tiếp tục, và anh ta nghe và tuân theo . Công tố viên chỉ ra rằng bản án ràng buộc anh ta . Và người ta kể lại rằng một người đã nhìn thấy anh ta có mười hai tai trở lên, sau đó anh ta kể lại khải tượng của mình trên một cuộc vượt biên và nói : Nếu anh ta là người của Mamluk và Hashem, thì đó là bằng chứng tốt về nhiều điều tốt đẹp mà anh ta đạt được, còn nếu giàu sang thì nhận tin theo số tai từ các nước, vì lương hưu, còn sở hữu thì bị trách móc, đau khổ, nếu có kẻ chống đối thì xử nhiều án. và anh ta nghe thấy những lời nói xấu, và nếu anh ta tranh chấp, anh ta đã thắng đối thủ của mình ….

Xe tải Nằm mơ thấy xe tải biểu thị một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, đầy cãi vã và đau khổ . Nếu bạn lái xe tải xuống dốc, điều này có nghĩa là những tai nạn sẽ xảy ra khiến bạn lo lắng, lo lắng và mất mát . Nếu bạn lái xe tải lên đồi, điều này cho thấy sự tiến bộ trong công việc thế tục của bạn . Nếu bạn lái một chiếc xe tải chở nặng, điều này dự báo rằng bổn phận của bạn sẽ đặt bạn với những trách nhiệm đạo đức bất chấp mọi nỗ lực của bạn để thoát khỏi nó . Lái xe tải vào vùng nước âm u là điềm xấu, bạn sẽ phải sống trong một vòng buồn phiền, lo lắng và suy nghĩ . Nếu bạn nhìn thấy một chiếc xe tải được che kín bằng mui xe, điều này có nghĩa là sự phản bội và âm mưu sẽ bao vây bạn từ mọi phía, điều này sẽ cản trở bước tiến của bạn . Nếu một người phụ nữ mơ thấy mình đang lái một chiếc xe tải gần bờ sông nguy hiểm, cô ấy sẽ bị dẫn vào những trải nghiệm đáng ngờ đầy kinh hoàng khi ai đó phát hiện ra hành động của cô ấy và sự thật của họ . Nếu chiếc xe tải được dẫn qua một bảng nước sạch sẽ là cuộc phiêu lưu vui vẻ mà không đe dọa danh tiếng của nó . Đối với giấc mơ thấy một chiếc xe tải bị đắm, nó có nghĩa là thất bại và buồn bã ….

…Tại sao đôi khi tôi hỏi về thời gian của khải tượng? Câu hỏi này được đặt ra với tôi liên tục, và điều rất quan trọng đối với tôi là phải làm rõ những gì anh ấy đã che giấu trong mỗi câu hỏi; Để mọi người đều biết rằng chúng ta bắt đầu từ những điểm xuất phát vững chắc và vững chắc, và chúng ta đang nói – Đức Chúa Trời muốn – với kiến ​​thức, và chắc chắn rằng khoa học này có một danh tính chính đáng, và nó khác với những người giải thích tầm nhìn hoặc giấc mơ từ thuần túy là thuật ngữ tâm lý, và nó là một phương pháp tồn tại rất nhiều, đặc biệt là giữa những người chữa bệnh. Các nhà tâm lý học, xin Chúa giúp họ và mang lại lợi ích cho họ . Và tôi nói ở đây : Những gì được thấy ở cường độ nóng khác với những gì được thấy ở cường độ của cái lạnh bởi vì ngọn lửa ở ngọn lửa đầu tiên là đáng trách, và ở ngọn lửa thứ hai là điều đáng mừng, và tương tự như vậy khi nó được thể hiện rằng ngọn lửa đáng khen vào mùa đông, và đáng chê trách vào mùa hè . Và chính vào mùa đông, mọi người xung quanh cô lại gần nhau và trở nên dễ chịu đối với họ, trong khi cô được giải tỏa trong cái nóng, thì trái cây cũng vậy, nhìn thấy chúng được ăn lúc chín là điều rất đáng mừng, và là biểu hiện tốt lành cho người tìm kiếm, nhưng nếu quả thị được ăn vào thời điểm không phải là quả chín, quả thị có thể mang hàm ý xấu Đối với người tìm kiếm, và có phong tục ăn trái cây phải ngon miệng và hữu ích vào lúc chúng chín, nhưng anh ta phải biết rằng biểu hiện ở đây có thể khác hoàn toàn, tùy thuộc vào tình huống của người tiên kiến, ví dụ như nghề nghiệp, giới tính hoặc tuổi tác của anh ta, v.v. Ai thấy rằng anh ta mặc quần áo mùa đông vào thời điểm mùa đông Biểu hiện tốt nhất là người nhìn thấy điều đó anh ta mặc nó trong một thời điểm rất nóng, và bất cứ ai nhìn thấy anh ta làm Hajj vào thời điểm Hajj, chẳng hạn, khác với người thấy rằng anh ta làm Hajj vào một thời điểm khác với thời điểm của anh ta . Vì vậy, bạn nhận thấy lý do để hỏi về thời gian của tầm nhìn cho việc băng qua, nhưng đôi khi không có lý do nào trong tầm nhìn khiến tôi hỏi về thời gian của nó, vì vậy tôi không hỏi, hoặc có trong lời nói của tầm nhìn. một dấu hiệu giúp tôi phong phú hơn từ câu hỏi, vì vậy hãy để vấn đề này được tìm hiểu…

…Có thể một người không theo đạo Hồi? Giống như một người Do Thái hoặc Cơ đốc giáo, để thể hiện tầm nhìn hoặc giải thích nó, hay kiến ​​thức này chỉ dành riêng cho người Hồi giáo …. ? Câu trả lời của chúng ta cho câu hỏi này là chúng ta phải biết một điều quan trọng, đó là Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, khi anh ta nói trong al-Sahih : { Không còn gì của tiên tri ngoại trừ các sứ giả . Họ nói: Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời là gì? Ông cho biết tầm nhìn chính nghĩa được nhìn thấy bởi một người Hồi giáo hoặc nhìn thấy ông . } , Nguồn gốc của tầm nhìn được đặt ra, và nó chủ yếu là tôn giáo; Bởi vì bất cứ ai nói những lời này đã chứng minh rằng anh ta vượt qua tầm nhìn với sự giúp đỡ của Qur’an cao quý, và Qur’an là lời thần kỳ của Chúa trong mọi lúc và mọi nơi, và do đó nó thường có trong một số khải tượng những thứ không có, mà nếu chúng ta tìm kiếm sự giúp đỡ của Qur’an trong việc giải mã chúng, chúng ta sẽ thấy tính trung thực và xác minh chúng . Nó cũng đã được chứng minh rằng anh ta vượt qua tầm nhìn thông qua sự mặc khải thứ hai. Nó là Sunnah đã được thanh tẩy, đã trở thành một tham chiếu cho những ai diễn đạt những gì nó chứa đựng trong các câu châm ngôn tiên tri, và chủ nhân của nó đã được Thiên Chúa mô tả rằng : [ Nó không là gì khác ngoài một sự mặc khải được tiết lộ . Kiến thức của anh ấy rất mạnh ]. Và bất cứ ai trong biểu hiện của mình đề cập đến một trong hai nguồn này, thì người đó vượt trội về bất kỳ kỹ năng nào, nhưng có biểu hiện bằng cách sử dụng những thứ khác hoặc với sự trợ giúp của những thứ khác, chẳng hạn như sử dụng vật lý học, hoặc biết tình hình của người tiên kiến. chặt chẽ, hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ kiến ​​thức về các điều kiện của xã hội, và điều này có thể được thực hiện bởi một người không theo đạo Hồi, nhưng tôi không muốn gọi nó là một cách thể hiện tầm nhìn, mà là một phân tích về xã hội hoặc tính cách, hoặc một nghiên cứu của nó, và điều này là do biểu thức là một fatwa và tên của nó có tiền đề Quranic hoặc tôn giáo, và những người không theo đạo Hồi được phép sử dụng nó, cũng như không được phép cho những người không theo đạo Hồi dám làm như vậy, ngay cả khi cái tên . Cũng cần biết các công cụ biểu đạt chính, cụ thể là Kinh Qur’an và Sunnah ngay từ đầu. Những điều này có thể không có sẵn cho những người không theo đạo Hồi và những người không theo đạo Hồi sẽ không đề cập đến chúng . Một số tài liệu tham khảo đã đề cập và chứng minh sự tồn tại của một số biểu hiện không theo đạo Hồi và chia chúng thành các bộ phận, bao gồm : 1 / Các biểu hiện là triết gia, chẳng hạn như : Plato và Ptolemy . 2 / Biểu hiện của bác sĩ, chẳng hạn như : Galen và Hippocrates . 3 / Những người thể hiện từ người Do Thái, chẳng hạn như : Hayy bin Akhtab và Kaab bin al-Ashraf . 4 / Các biểu hiện là người theo đạo Thiên chúa, chẳng hạn như : Hunayn ibn Ishaq và Abu Mukhaled . 5 / Những người đi ngang qua các Magi, chẳng hạn như : Khusra, Anu Shar, Wan, Kashmur, và Hormuz . 6 / Cuộc vượt biên là giữa những người Ả Rập đa thần giáo, chẳng hạn như : Abu Jahl, Abu Talib, và Abdullah bin Abi . 7 / Cuộc vượt biên là giữa các tư tế, chẳng hạn như : Sateh, Abu Zara, và Awsajah . 8 / Những người thể hiện là trong số các pháp sư, chẳng hạn như : Abdullah bin Hilal, và Qurt bin Zaid al-Abli . Nhưng những người theo dõi những biểu hiện này nhận thấy sự phụ thuộc của họ vào những vấn đề không liên quan gì đến Qur’an hoặc Sunnah trong cách diễn đạt, mà bạn thấy chúng phụ thuộc vào bói toán, jinn, hoặc tất cả các loại phép thuật và các phương pháp khác của cố gắng biết điều cấm không thể nhìn thấy . Những người buồn chán trước đây có quan tâm đến những giấc mơ không? Vâng, bằng chứng về điều này đã đến. Và từ đó : Nó có trong sách Sáng thế ký : Chương 8: 40 , tr. : 66 như sau : Giô-sép nói với những người chủ ngục : [ Chẳng phải Đức Chúa Trời tỏ ra thiếu sót tôi sao? ]. Trong lời bày tỏ của Joseph với nhà vua, ông nói : [ Hai giấc mơ là một . Và nó được lặp lại bởi vì vấn đề là do Chúa quyết định, và Chúa đã vội vàng thực hiện nó. ] Genesis : Chương 32: 41 , trang : 69. Còn rất nhiều câu chuyện tường thuật khác, nhưng đây là những ví dụ, và Chúa biết rõ nhất ….

…Bông tai : Đối với bông tai đối với nam giới, nó có tác dụng nghe, và thú vui của đôi tai không thích hợp với phụ nữ, chẳng hạn như ca hát và đập cà vạt, nếu không, anh ta làm những gì anh ta không nên, và anh ta làm giàu cho Qur’an, và nếu không có điều đó, cô ấy nhìn người phụ nữ mang thai từ gia đình của mình, đối với vợ hoặc con gái của mình, đó là Cô ấy sinh ra một bé trai nếu bông tai bằng vàng, và nếu bông tai là bạc, và cô ấy sinh ra một con cái . Còn ai nhìn thấy một người đàn bà hay một người hầu gái đeo vào tai mình, một chiếc khuyên tai hay một chiếc khăn, thì người đó sẽ thấy sự buôn bán trong một đất nước đông đúc, một cuộc dã ngoại trong đó có nô lệ, và có những phụ nữ được trang điểm, bởi vì đàn bà và hầu gái là một nghề buôn bán, và tai mà bông tai được đặt là nô lệ và phụ nữ. Thế giới và vẻ đẹp của nó, bởi vì vẻ đẹp của mọi thứ là ngọc trai, và kinh Qur’an và tôn giáo được ban phước, tiếng nói tốt và sự hoàn hảo trong công việc của nó . Và nếu anh ta vẫn là một thợ săn, anh ta sẽ có một đứa con gái . Nếu phụ nữ mang thai mà thấy điều này thì sẽ sinh con trai . Đôi bông tai và chiếc khăn choàng cổ ngang nhau cho nam và nữ, nếu bông tai bằng vàng thì là một người đàn ông ca sĩ, còn nếu bằng bạc thì nó tiết kiệm được một nửa kinh Qur’an . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như có một chiếc khuyên tai ở một bên tai của mình, nên anh ta nói với anh ta : Anh hát thế nào? Anh ấy nói rằng tôi có một giọng hát hay ….

Tai nạn Nếu bạn nằm mơ thấy tai nạn thì đây là lời cảnh báo bạn nên tránh xa mọi cách đi lại trong thời gian ngắn kẻo có nguy cơ mất mạng . Nếu tai nạn xảy ra theo cách bình thường, điều này cho thấy rằng bạn sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu, và sau đó bạn sẽ thấy một người bạn mất đi tài sản có giá trị tương tự để giúp đỡ bạn trong trường hợp của bạn ….

…Trong giấc mơ, bông tai là một thứ trao đổi đối với bất cứ ai nhìn thấy nó trong tai của vợ mình hoặc cô gái nô lệ . Nếu người phụ nữ có thai thấy hoa tai trong tai, thì bé trai sẽ bế . Nếu bông tai bằng bạc, cậu bé ghi nhớ một nửa kinh Qur’an, và nếu nó bằng vàng, cậu bé ghi nhớ toàn bộ kinh Qur’an . Và nếu một phụ nữ độc thân nhìn thấy điều này, cô ấy sẽ kết hôn . Và chiếc bông tai trong tai của chàng trai là một vật tô điểm . Bông tai cho đàn bà là chồng, bông tai cho con cái . Còn ai thấy đàn bà hay tỳ nữ đeo bông tai hay đèn chùm, thì thấy buôn bán đông đúc ….

Nhà thờ Hồi giáo : Nhà thờ Hồi giáo biểu thị Sau này vì nó được tìm kiếm trong đó, giống như bãi rác chỉ thế giới và nó biểu thị Kaaba vì nó là nhà của Chúa, và nó chỉ những nơi kết hợp gió, lợi ích, phần thưởng và sự giúp đỡ , chẳng hạn như ngôi nhà của thước, vòng nhớ, mùa, sườnat, chiến trường, và chợ vì nó là chợ cho sau này . Sau đó, mỗi nhà thờ Hồi giáo chỉ ra cách thức của nó về quy mô, danh tiếng và bản chất của nó . Bất cứ ai xây dựng một nhà thờ Hồi giáo trong một giấc mơ, và nếu anh ta xứng đáng với cơ quan tư pháp, anh ta sẽ có được nó, và tương tự nếu nó là một chủ đề của fatwa và anh ta có thể chỉ ra trên thế giới một công việc phân loại hữu ích và trong các bài báo để một Qur’an ông viết, và trong các cử nhân về hôn nhân và hôn nhân, và cho các sinh viên của tiền và thế giới trên một tòa nhà mà ông xây dựng trên đó sản lượng và lợi ích của nó lâu dài. Chẳng hạn như phòng tắm, khách sạn, cửa hàng, lò nướng, con tàu, và những thứ tương tự, vì phần thưởng hiện tại trong nhà thờ Hồi giáo với sự dồi dào lợi nhuận trong đó khi cầu nguyện của hội thánh, và mọi người đến với nó từ mọi phía, và nhập nó mà không có sự cho phép . Và bất cứ ai trong sự thức tỉnh của anh ta ảnh hưởng đến thế giới và tiền bạc của nó, hoặc đang ảnh hưởng đến thế giới bên kia về mức độ khẩn cấp của nó, những câu châm ngôn chiến thắng sẽ trả lại lợi nhuận và lợi ích trên thế giới này cho anh ta, hoặc cho sau này và phần thưởng trong tương lai, đó là nhu cầu của anh ta trong sự thức tỉnh của mình . Đối với người phá hủy một nhà thờ Hồi giáo, anh ta đang đi ngược lại với người đã xây dựng nó, và anh ta có thể suy luận về tình huống của mình bởi người xây dựng nó ở vị trí của nó hoặc khiến nó xảy ra ở vị trí của nó sau khi phá hủy nó, vì vậy nếu anh ta xây một cửa hàng mà anh ta ủng hộ cả thế giới về sau, và nếu anh ta xây một cái bồn tắm, thì món nợ của anh ta sẽ bị hỏng vì một người phụ nữ, và nếu anh ta đào một cái lỗ ở vị trí của nó, thì anh ta đang phạm tội. Ai là người lừa dối cưỡng bách, hoặc vì vì lợi ích của một nhóm đã ngăn cách anh ta khỏi tri thức, lòng tốt và hành động, hoặc vì lợi ích của một người cai trị đã cách chức anh ta, hoặc một người đàn ông chính trực đã giết anh ta, hoặc một nơi mà anh ta có kỳ nghỉ hoặc hôn nhân hợp đồng, anh ta đã làm hỏng và vô hiệu hóa anh ta . Và nếu anh ta thấy mình bị lột quần áo trong một nhà thờ Hồi giáo, anh ta sẽ bị tước bỏ những gì phù hợp với anh ta khỏi các dấu hiệu của nhà thờ Hồi giáo, và nếu đó là trong những ngày của Hajj, thì anh ta sẽ thực hiện Hajj, Chúa muốn, đặc biệt nếu anh ta đang đưa ra lời kêu gọi cầu nguyện, và nếu anh ta có tội, anh ta đi ra khỏi những gì anh ta đang có để ăn năn và vâng lời, và nếu anh ta cầu nguyện trong đó trên cơ sở ăn năn và vâng lời. Một hoàn cảnh khác với hướng cầu nguyện khi đối mặt với giông tố, bởi vì anh ta đang tận tụy tìm kiếm thế giới trong một thị trường và một mùa giao mùa, trong đó anh ta bị tước đoạt những gì anh ta hy vọng, và trong anh ta mất tất cả những gì anh ta mua và bán, do sự hư hỏng của lời cầu nguyện và sự mất sức lao động của anh ta . Điều này có thể cho thấy sự hư hỏng của những gì được bao gồm trong sự sơ suất của anh ta đối với điều cấm và cho vay nặng lãi nếu nó được đáp ứng .. Đối với Nhà thờ Hồi giáo Sacred, nó chỉ ra cuộc hành hương cho những người từ chối nó hoặc cho phép, ngay cả khi điều đó không ở những ngày của Hajj với bản chất của nó trong đó và bằng chứng của nó, bởi vì Kaaba mà cuộc hành hương ở trong đó . Nó có thể biểu thị ngôi nhà bị cấm của Sultan, người muốn có nó từ nguồn thu nhập mà ông ta được an toàn, ngôi nhà của thế giới, nhà thờ Hồi giáo ở Medina, và thị trường lớn của những việc lớn và bị cấm, chẳng hạn như thị trường trao đổi và thợ kim hoàn vì số lượng lớn các yêu cầu được yêu cầu trong đó và những gì xâm nhập vào con người của nó về sự cấm đoán, thiếu thốn và tội lỗi, cũng như tất cả những gì bị cấm bởi những gì con người trong đó Người giám hộ được yêu cầu tránh làm những điều bị cấm, không xâm phạm động vật, và khỏi gây hại ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một tai nạn trở lên trong tai của mình, điều này được giải thích bởi vợ, con gái, em gái hoặc những người phụ nữ tương tự của người đàn ông. Ai thấy rằng tai của mình trở nên lỗi thời là cái chết của một trong hai người ra đi, còn ai cho rằng đó là sự thật của người điếc, thì điều này cho thấy sự hiểu biết, kiến ​​thức, giá trị của sự chắc chắn và ý định của anh ta. Tham nhũng trong tôn giáo của mình, và ai thấy rằng mình đã nhét vào tai mình những gì mình không thích trong khi tỉnh táo, hoặc có điều gì đó bị quấy rầy từ mình, thì người đó nghe thấy những gì mình không thích, và ai thấy rằng mình có một chiếc khuyên tai của mình. tai. Nếu loại đáng khen, thì ở nam có nữ là tốt, nếu không đáng khen là ở quyền của họ và Ngài đã thấy nhiều tai, vì điều đó cho thấy rằng con có nghe lời mà không. chú ý đến nó và không hiểu anh ta…

…Tại sao tầm nhìn của chúng ta lại tập trung vào quá khứ? Tôi đã được hỏi câu hỏi sau : ~ Tại sao chúng ta luôn nhìn thấy trong tầm nhìn của mình những điều đã xảy ra trước đây hoặc những nơi mà chúng ta đã rời đi vài năm trước? ~ Câu trả lời cho câu hỏi là : Không có lời giải thích chính xác cho hiện tượng này, và nó Có thể nói rằng những gì người hỏi đề cập có thể được tìm thấy trong số một số, nhưng cách giải thích của nó không nhất thiết phải liên quan đến quá khứ này, vì những thứ này có thể là biểu tượng, và có ý nghĩa, và những ý nghĩa này có thể liên quan đến các biểu tượng khác trong Vision, trong Cảm nhận rằng những biểu tượng này không phải là chính, mà chúng là từ những gì tâm trí đã hình dung và vẫn đang suy nghĩ về nó, hay nói cách khác, đó là những gì tiềm thức đã giảm bớt, và ở đây cần biết rằng tầm nhìn theo quan điểm của tôi bao gồm các biểu tượng cơ bản, các biểu tượng bên và không cơ bản, và những biểu tượng không cơ bản này Anh ấy không chú ý đến nó – trong hầu hết các trường hợp – vì vậy câu trả lời cho câu hỏi là thứ này đi kèm với tầm nhìn có thể là từ những gì bạn bản thân bạn đã quen r với và khao khát, và nó không nhất thiết phải đúng rằng đó là một tầm nhìn chân thành, và tôi lặp lại câu nói rằng những gì người hỏi được đề cập có thể là và không phải lúc nào cũng vậy ….

…** Tầm nhìn, hòa bình và phước lành của anh ấy ở trên anh ấy, cho người đã lấy caliphate sau anh ấy .. Trên thẩm quyền của Abu Hurairah – có thể Chúa hài lòng với anh ấy – anh ấy nói : Tôi đã nghe lời Tiên tri, cầu nguyện của Chúa và hòa bình ở trên anh ta, nói : ( Trong khi tôi đang ngủ, bạn nhìn thấy tôi trên mặt tôi với một cái xô trên đó, vì vậy tôi đã lấy nó ra khỏi ý Chúa, sau đó Ibn Abi Qahfa đã lấy nó và cởi nó ra. Nó có hai tội hoặc tội lỗi và khi loại bỏ nó là sự yếu đuối, và Đức Chúa Trời đã tha thứ cho sự yếu đuối của anh ta . Và việc giải thích hiện tượng hòa bình của Nhà tiên tri hiện đại là nhờ anh ta kêu gọi Thiên Chúa – Đấng toàn năng – và Jihad vô đạo và đưa ra lời khuyên của quốc gia và dạy dỗ họ tôn giáo của họ và những gì tốt cho họ trong thế giới này và sau này, và những điều to lớn khác và lợi ích công cộng bởi hòa bình là khi anh ta đã làm và sau đó Abu Bakr Với những gì Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và hòa bình anh ta, từng tiếp quản công việc của người Hồi giáo, anh ta đã hoàn thành việc đứng lên và bắt những người bội đạo cho đến khi Ngài đưa họ qua cửa mà họ rời đi, rồi Ngài sai quân đội đến với người Ba Tư và người La Mã, và trong thời gian của mình, Ngài đã giành được nhiều chiến thắng trước họ, sau đó kết luận về những việc làm vinh quang của mình là Ngài. giao phó sứ cho Omar bin Al-Khattab – cầu Chúa hài lòng về anh ta – sự ủy thác của Umar – cầu Chúa hài lòng với anh ta – là một trong những việc làm tốt của Abu Bakr – cầu Chúa hài lòng với anh ta – và điều khoản của Abu Bakr – có thể Chúa hài lòng với anh ta – khoảng hai năm hai tháng, và nó giống hệt như những gì Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã nhìn thấy trong giấc ngủ rằng anh ta đã chìm trong một hoặc hai cái thùng tội lỗi. Sau đó, Umar – có thể Chúa hài lòng với anh ta – sau khi anh ta thực hiện các công việc của người Hồi giáo trong hơn mười năm, và Chúa đã mở nhiều cuộc chinh phục cho anh ta ở Levant, Iraq, Khorasan, Ai Cập và các vùng khác, và Đức Chúa Trời đã làm bẽ mặt các quốc gia của không tin và không có văn phòng, và anh ta quản lý công việc của người Hồi giáo. Hassan là tiểu sử của anh ta trong trận đấu của anh ta khi anh ta nhìn thấy nhà tiên tri hòa bình đến với anh ta trong giấc mơ của mình về sức mạnh loại bỏ nước và dập tắt mọi người thậm chí đánh bại Battn . Và câu nói của anh ta : (và trong việc loại bỏ anh ta có điểm yếu ) việc anh ta rút ngắn thời gian của mình và cái chết vội vàng của anh ta và mối bận tâm của anh ta với cuộc chiến với những người bội giáo ngay từ đầu và sự gia tăng mà Omar đạt được trong thời gian dài của mình . Và Al-Nawawi nói trong (Người Hồi giáo Sharh ): Điều gì có nghĩa là đánh người bằng cách dẫm lên lạc đà của họ, đó là họ tưới nước cho lạc đà của họ, sau đó đưa chúng vào bụi gai, đó là nơi mà chúng được dẫn dắt sau khi tưới nước để chúng được nghỉ ngơi . Các học giả cho biết : Giấc mơ này là một ví dụ rõ ràng về những gì đã xảy ra với Abu Bakr và Umar – có thể Chúa hài lòng với họ – trong khả năng kiểm soát tốt của họ , và sự xuất hiện của các hiệu ứng của họ và niềm tin của mọi người với họ, tất cả đều lấy từ Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, phước lành của anh ta và những tác động của những người bạn đồng hành của anh ta . Có phải nhà tiên tri hòa bình khi anh ta là chủ sở hữu của nó nên anh ta đã hoàn thành nó và quyết định thực hiện các quy tắc của đạo Hồi và nơi sinh ra các vấn đề của nó và giải thích tài sản và chi nhánh của nó và thu nhập của người dân theo tôn giáo của Allah trước đám đông và tiết lộ God – the Almighty -: ( hôm nay bạn đã hoàn thành tôn giáo của mình ). ( Surah Al-Ma’idah Câu 3). Sau đó anh ta chết, hòa bình sẽ đến với anh ta, và Abu Bakr – cầu Chúa hài lòng với anh ta – đã kế vị anh ta trong hai năm và một tháng . Đây là những gì có nghĩa là khi nói, cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an cho anh ta : (hai tội lỗi hoặc hai tội lỗi ) . Trong vương triều của ông, những người bội đạo đã bị chiến đấu, bị cắt đứt xương sống và sự bành trướng của Hồi giáo, sau đó ông chết và được kế vị bởi Omar – có thể Chúa hài lòng với ông – vì vậy Hồi giáo đã mở rộng vào thời của ông, và điều đó đã được quyết định cho họ từ các phán quyết của nó rằng một cái gì đó giống như nó đã không xảy ra. Trong đó có nước mà cuộc sống của họ và sự công bình của họ, và hoàng tử của họ được ví như người xứng đáng với họ và tưới nước cho họ là để thực hiện lợi ích của họ và quản lý công việc của họ. Đối với những lời nói về sự bình an và phước lành của Thiên Chúa dành cho anh ta ở Abu Bakr – cầu Chúa hài lòng với anh ta -: ( Và trong việc loại bỏ anh ta là yếu ), không có sự hạ thấp phẩm hạnh của Abu Bakr và không có bằng chứng về sự đức tính hơn tuổi anh. Đó là tin tức về độ dài nhiệm kỳ của họ và số lượng lớn người dân được hưởng lợi từ nhà nước Omar, do độ dài của nó và sự mở rộng của Hồi giáo và đất nước của ông, tiền bạc và các chiến lợi phẩm khác, các cuộc chinh phạt, Ai Cập, và không có văn phòng . Đối với câu nói của anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an (và Chúa tha thứ cho anh ta ) , nó không phải là một sự giảm thiểu cũng không phải là một dấu hiệu của tội lỗi. Đúng hơn, nó là một từ mà người Hồi giáo ủng hộ lời nói của họ và ban phước cho cây cột. Trước đây nó đã được đề cập trong hasith ở Sahih Muslim rằng đó là từ mà người Hồi giáo thường nói hãy làm như vậy và Chúa sẽ tha thứ cho bạn . Các nhà khoa học cho biết : Trong tất cả thông báo này về sự kế vị của Abu Bakr, Omar và sức khỏe của nhiệm vụ của họ và tuyên bố mô tả lợi ích của người Hồi giáo và nói rằng hòa bình sẽ đến với anh ta : (Tôi chưa thấy một người thiên tài Pfera Freeh ) The Livery Bằng cách mở ra việc hủy bỏ nhà ở và phá vỡ Alra The Freeh Furry hai mặt : một là nói dối để giữ nhà Alra Và xoa dịu yaa . Thứ hai : ngắt âm Ra và trọng âm Ya, là hai ngôn ngữ chính xác . Al-Khalil phủ nhận sự nhấn mạnh và nói : Đó là một sai lầm, và họ đồng ý rằng ý nghĩa của nó là không thấy một người đàn ông đang làm công việc của mình và cắt các bộ phận của mình, và nguồn gốc của con phà với nhà ở đang bị cắt . Và câu nói của anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình sẽ đến với anh ta, ( cho đến khi anh ta đánh người ta bằng gốc cây ) Al-Qadi nói : Có vẻ như anh ta đang trở lại caliphate của Umar nói riêng, và người ta nói rằng nó quay trở lại vị giáo chủ của Abu Bakr và Umar tất cả vì theo quan điểm của họ, quản lý và thực hiện lợi ích của người Hồi giáo, vấn đề này đã được hoàn thành và mọi người kiên quyết bị tấn công bởi vì Abu Bakr đã đàn áp những người bỏ đạo và những người Hồi giáo đoàn tụ. Và anh ta hiểu họ, và các cuộc chinh phục bắt đầu, và mọi thứ đã được mở đường, và thành quả của việc đó đã được hoàn thành và hoàn thành vào thời của Umar ibn al-Khattab – cầu Chúa hài lòng với họ – tóm lại những lời của noos đã kết thúc ….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta phá hủy một nhà thờ Hồi giáo hoặc nhà thờ Hồi giáo, anh ta đang theo đuổi Hồi giáo với sự tham nhũng và sự xuất hiện của nghịch cảnh ….

Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang ở trong một nhà thờ Hồi giáo, một trường học hoặc một nhà thờ Hồi giáo, và xung quanh nó, hoa hồng, hoa và cây xanh rải rác, anh ta nghĩ rằng anh ta xấu và vô tội về điều đó ….

Hồi giáo Islam người đàn ông trong giấc mơ là công bình trong tôn giáo. Nếu một người theo thuyết đa thần thấy rằng anh ta đã cải sang đạo Hồi, và thấy anh ta đang cầu nguyện hướng về phương hướng, hoặc anh ta thấy rằng anh ta cảm ơn Chúa toàn năng, Chúa đã hướng dẫn anh ta theo đạo Hồi . Và nếu anh ta ở trong nơi ở của đa thần giáo, và anh ta thấy trong giấc mơ của mình rằng anh ta đã cải sang nơi ở của đạo Hồi, thì anh ta sẽ chết sớm hơn . Nếu anh ta thấy một người Hồi giáo như thể anh ta là một người Hồi giáo thứ hai, anh ta được an toàn từ các chân trời . Và mỗi người theo thuyết đa thần nhìn thấy trong giấc mơ của mình hoặc người khác nhìn thấy anh ta như thể anh ta đang ở trên thiên đường, hoặc rằng anh ta là những chiếc vòng trang sức bằng bạc, thì anh ta được chào đón . Còn ai thấy một trong những người theo thuyết đa thần như đã chết, thì người đó sẽ sống, và người đó sẽ chào . Tương tự như vậy, nếu anh ta nhìn thấy ngực mình, hoặc nếu anh ta nhìn thấy mình trên một con tàu trên biển, anh ta sẽ chào . Và bất cứ ai nói ra hai lời chứng giữa những người của Dhimma trong một giấc mơ, người đó sẽ thoát khỏi mức độ nghiêm trọng của mình, hoặc anh ta được hướng dẫn sau khi anh ta bị lừa dối, và nếu sự ép buộc của anh ta là ở phía trước, và nếu anh ta là kẻ bội đạo khi thức tỉnh. và thấy trong một giấc mơ mà anh ta đã thốt lên hai Shahada, anh ta trở về với cha mẹ của mình sau khi anh ta bỏ rơi họ, hoặc trở lại nơi anh ta đã rời đi Hoặc vì một lý do anh ta thường làm điều đó ngay cả khi anh ta là một người Hồi giáo đã làm chứng cho sự thật hoặc đã nổi tiếng về sự trung thực ….

…Về thẩm quyền của Muhammad bin Abdullah bin Amr bin Othman, ông nói : Khaled Ibn Saeed đã già và là người đầu tiên trong số các anh em của ông theo đạo Hồi , và sự khởi đầu của việc cải sang đạo Hồi là ông đã nhìn thấy trong giấc ngủ mà ông đang đứng. bờ vực của ngọn lửa, và anh ấy đề cập đến điều mà Chúa biết rõ nhất , và anh ấy nhìn thấy trong giấc ngủ như thể cha anh ấy đẩy anh ấy vào trong đó và nhìn thấy Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ấy, đã lấy thăn của anh ấy để anh ta sẽ không gục ngã, vì vậy anh ta hoảng sợ khỏi giấc ngủ và nói : Tôi thề với Chúa rằng đây là một khải tượng có thật . Vì vậy, anh ta đã gặp Abu Bakr bin Qahfa và anh ta đã đề cập điều đó với anh ta. Abu Bakr nói : Tôi muốn bạn tốt , đây là Sứ giả của Chúa, hòa bình cho anh ta, vì vậy bạn sẽ theo anh ta và nhập với anh ta trong đạo Hồi để giữ cho bạn không rơi vào nó và cha của bạn ở trong đó . Vì vậy, Sứ giả của Thượng đế, xin Thượng đế phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, đã gặp anh ta khi anh ta đang cưỡi ngựa và nói : Hỡi Muhammad, anh gọi là gì? Anh ấy nói : Tôi cầu nguyện một mình Chúa, không có bạn đời, và rằng Muhammad là người hầu và Sứ giả của anh ấy, và anh ấy bỏ đi sự tôn thờ mà bạn đang có bằng một hòn đá không nghe thấy, không gây hại hay lợi ích, và người hầu của ông không thờ phượng ông không được biết đến . Khaled nói, tôi làm chứng rằng không có thần thánh nào ngoài Chúa và tôi làm chứng rằng bạn là Sứ giả của Chúa. Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, đã giải thích Hồi giáo của anh ta . Khaled vắng mặt, và cha của anh ta biết về đạo Hồi của anh ta, vì vậy anh ta đã gửi yêu cầu của mình những người còn lại của con trai anh ta từ những người không trở thành người Hồi giáo và nuôi dạy chủ nhân của anh ta và sự hiện diện của anh ta, họ đưa anh ta đến với cha anh ta Abi Ahiha, vì vậy anh ta cảnh cáo và khóc lóc và đánh anh ta bằng một cái gõ vào tay cho đến khi anh ta đập vỡ nó vào đầu, sau đó anh ta nói : Bạn đã đi theo Muhammad trong khi bạn nhìn thấy người dân của ông và những gì ông ta mang lại từ sự khiếm khuyết của các vị thần và khiếm khuyết của họ. Ai đã rời xa cha mình, Khaled nói : Bởi Chúa đã ăn năn hối cải và đi theo ông, vì vậy Abu Ahiha đã nổi giận tấn công con trai mình và xúc phạm anh ta, sau đó anh ta nói : Hãy đến lạy bất cứ nơi nào con muốn. Bởi Chúa, tôi sẽ ngăn cản bạn ăn uống. Khaled nói : Nếu bạn ngăn cản tôi, Chúa sẽ ban cho tôi những gì tôi sống cùng . Vì vậy, ông đưa anh ta ra và nói với các con trai của mình : Không ai trong số các con sẽ nói chuyện với anh ta trừ khi tôi đã làm với anh ta những gì tôi đã làm với anh ta, vì vậy Khaled quay sang Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an, và anh ta đã bắt buộc phải ở với anh ta . Hữu ích :::: Và bất cứ ai đã chấp nhận Hồi giáo thông qua một giấc mơ, giáo sư Hồi giáo và nhà tư tưởng Muhammad Asad, học giả người Áo, Chúa đã hướng dẫn anh ta sau một khải tượng mà anh ta nhìn thấy và thấy điều đó trong cuốn sách của mình ( Con đường đến Mecca ). Tương tự như vậy, một phụ nữ Cơ đốc giáo đã chuyển sang đạo Hồi sau khi nghe điện thoại gọi cô ấy gia nhập đạo Hồi và cô ấy đã chuyển sang đạo Hồi . Tương tự như vậy, một người đàn ông mà tôi nghĩ là người Hà Lan đã cải sang đạo Hồi thông qua một giấc mơ .. Và Chúa là đấng giúp đỡ. Xem câu chuyện của những người này trong cuốn sách của chúng tôi trong loạt bài thực tế này (Những người ăn năn với Chúa ), một cuốn sách bao gồm những câu chuyện từ thời A-đam đến thời hiện đại ….

Còn ai thấy người chết, biết người ấy thì chào hỏi và hỏi han, vì năm ấy người ấy không chết, điều đó nói lên lòng tốt của người đó và sự tốt lành của người chết ….

Nếu mồ hôi của anh ta làm đổ vỡ đầu của anh ta, thì một tổng thống khác được lợi, và nếu không có máu chảy ra từ mồ hôi của anh ta, thì nó là đúng

…Sự ăn năn Sự ăn năn trong giấc mơ biểu thị việc thoát khỏi nhà tù, giành được ngôi vua hoặc đạt được danh dự và phước lành sau khi có thể xảy ra tai họa . Còn ai trong giấc mơ thấy mình bỏ việc ăn chơi trác táng, chuốc lấy phiền não, thì sám hối, sẽ có vua, được phước, được vinh hiển . Còn ai ăn năn tội mà mình không biết trong giấc ngủ, thì có thể sợ mình sẽ sa vào, nhưng hậu quả sẽ tốt . Và sự hối cải đối với người không tin là sự cải đạo của anh ta sang đạo Hồi . Sự ăn năn đối với những ca sĩ, những kẻ ngoại tình và sở thích của họ cho thấy sự nghèo khó sau sự giàu có ….

…Còn ai cho rằng có tai nạn mà mình phủ nhận trong lúc tỉnh táo, thì coi đó là di tản, còn người ta cho rằng thiếu đạo trong tiên kiến ….

Tài khoản Nếu bạn nằm mơ thấy tài khoản được giao cho bạn để thanh toán, thì bạn sẽ rơi vào tình huống nguy hiểm và có thể phải nhờ đến pháp luật để giải thể cho mình . Nếu bạn thanh toán các tài khoản, bạn sẽ sớm giải quyết một tranh chấp nghiêm trọng . Nếu bạn giữ tài khoản chống lại người khác, điều này báo trước rằng những tai nạn khó chịu sẽ phát sinh trong công việc kinh doanh của bạn và phá hỏng sự suôn sẻ trong quản lý của nó . Nếu một cô gái làm việc trong lĩnh vực sổ sách kế toán mà nằm mơ thấy mình thu thập tài khoản thì điều này có nghĩa là cô ấy sẽ gặp phải rắc rối về công việc và chuyện tình cảm, nhưng ai đó với sự cân nhắc của mình sẽ thúc giục cô ấy giải thích cho hạnh phúc của mình . Cô ấy sẽ rất được tôn trọng bởi các nhà tuyển dụng hiện tại mà bạn đang làm việc ….

…Bông tai bằng vàng biểu thị một người đàn ông ca sĩ . Anh ta kể rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói, “Tôi thấy một chiếc khuyên tai ở một bên tai của mình,” và anh ta nói, “Bạn hát thế nào?” Anh ấy nói âm thanh rất hay, và anh ấy đã nói là như vậy. Nếu anh ta nhìn thấy bông tai bằng bạc, thì anh ta sẽ ghi nhớ toàn bộ kinh Qur’an. Anh ta có một cô con gái, ngay cả khi người phụ nữ nhìn xa trông rộng đã mang thai, cô ta đã có một cậu con trai . Và ai thấy trong giấc mơ của mình một người phụ nữ có tai là bông tai và một thanh gươm, thì người đó buôn bán trong một thị trấn khá giả với nhiều nô lệ và phụ nữ nô lệ, bởi vì theo cách giải thích thì đàn bà là một công việc kinh doanh, và cũng như vậy. cô gái nô lệ ….

…Giấc mơ này là một điềm báo xấu . Bạn sẽ thấy, nếu bạn là một nông dân, cây trồng của bạn khô héo và vật nuôi của bạn gầy còm và ốm yếu . Đối với các nhà kinh doanh, nó có nghĩa là những khoản nợ mà họ không thể trả được do tích cóp . Đối với những người trẻ tuổi, nó có nghĩa là hôn nhân không thành công và cái chết của những người thân yêu . Nếu bạn thấy quan tài của mình trong giấc mơ, điều này cho thấy sự thất bại trong lĩnh vực công việc và khả năng xảy ra chuyện đau buồn trong gia đình . Nếu bạn nằm mơ thấy một chiếc quan tài tự di chuyển, thì điều này có nghĩa là bệnh tật và hôn nhân giữa những người thân . Buồn và vui đan xen . Cái chết có thể được theo sau bởi giấc mơ này, nhưng sẽ có điều tốt . Nếu bạn nhìn thấy thi thể của mình trong quan tài, điều này cho thấy những nỗ lực can đảm sẽ đẩy lùi bạn bằng thất bại và thù hận . Nếu bạn nằm mơ thấy mình ngồi trên quan tài trong một chiếc xe ô tô chết máy đang di chuyển, nó có nghĩa là tuyệt vọng nếu nó không phải là một căn bệnh mãn tính đang gây ra cho bạn hoặc làm khổ người đồng minh với bạn . Nó cũng có thể chỉ ra những cuộc cãi vã với người khác giới . Nó sẽ suy nghĩ lại về hành vi của bạn đối với một người bạn . Nếu bạn nhìn thấy một chiếc quan tài, điều này cho thấy sự mất mát thảm khốc và sự ra đi sớm của một người thân yêu quý. Nếu bạn nhìn thấy một chiếc quan tài phủ đầy hoa trong nhà thờ, điều này cho thấy một cuộc hôn nhân không may mắn ….

…Thế chấp tài sản Nếu bạn mơ thấy mình đang thế chấp tài sản, điều này dự báo những vấn đề tài chính đang đe dọa bạn và khiến thời gian của bạn trở nên khó khăn . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang thế chấp tài sản của người khác, điều này báo trước rằng bạn sẽ được thừa hưởng một khối tài sản lớn từ đó chi tiêu cho những nhu cầu của mình . Nếu bạn mơ thấy mình đang đọc hoặc kiểm tra một trái phiếu thế chấp, thì điều này có nghĩa rằng có một cơ hội lớn để bạn thành công trong tình yêu và công việc . Nếu bạn làm mất một trái phiếu thế chấp và không tìm thấy nó nữa, điều này cho thấy những tổn thất và lo lắng về cấp độ kinh doanh ….

…Còn giác hơi là tin tưởng, điều kiện, cách ly, tiền bạc hay thoát khỏi cảnh khốn cùng, ai thấy mình giác hơi thì lấy lòng tin hoặc viết sách trên đó, còn nếu người đó vô tội ốm đau ai thấy mình có. khum khum và cái tán của anh ta nhuốm máu của anh ta sau đó anh ta chết và Abu Saeed, nhà truyền giáo nói rằng việc giác hơi với thống đốc bị cô lập và có lẽ tiền sẽ mang lại lợi ích hoặc cứu rỗi khỏi sự khốn cùng, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã giác hơi và đang ở quyền nuôi con, rồi anh ly hôn, ai dè anh giác hơi mà không ra gì thì chôn cái gì không được hướng dẫn hoặc đặt cọc cho người không chịu trả lại cho anh. Vợ hoặc anh ta chết, và ai nhìn thấy giác hơi, người đó sẽ được cứu khỏi sự dữ hoặc sợ hãi…

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang ở trong một nhà thờ Hồi giáo hoặc trong một nhà thờ Hồi giáo hoặc một trường học, thì người đó được an toàn, và ai thấy anh ta thực hiện điều đó, người đó sẽ là một học giả, hoặc anh ta giữ anh ta trong sự cảnh giác, hoặc làm việc chính đáng, hoặc thực hiện Hajj trong năm của mình, và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xây dựng một nhà thờ Hồi giáo thì anh ta kết hôn với một phụ nữ theo đạo và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xây dựng một nhà thờ Hồi giáo, thì anh ta sẽ nuôi một đứa trẻ mồ côi. Anh ta thấy rằng anh ta tăng nó, vì nó là tốt trong tôn giáo của anh ta, còn ai nhìn thấy anh ta đang ở trong một nhà thờ Hồi giáo mới và không biết anh ta sẽ thực hiện Hajj năm đó hoặc nhận được lợi ích cho anh ta trong tôn giáo, và ai thấy rằng anh ta đã vào Nhà thờ Hồi giáo với tư cách là một hành khách sau đó anh ta cắt đứt quan hệ họ hàng của mình, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang chết trong đó, anh ta sẽ chết với một sự ăn năn có thể chấp nhận được. Anh ấy thấy anh ấy đóng cửa, vì công việc của anh ấy khó khăn cho anh ấy. Nếu một cánh cửa được mở cho anh ta và anh ta bước vào, anh ta sẽ biết một người trong tôn giáo của mình….

…Liên quan đến giác hơi : Ai nghĩ rằng mình đang kìm hãm hoặc khum người giám hộ, hoặc bắt chước sự ủy thác, hoặc viết một sổ điều kiện trên đó, hoặc kết hôn, bởi vì cổ là đối tượng của sự tin tưởng . Nếu có điều kiện, anh cưới một cô giúp việc và nhờ anh bảo dưỡng, điều gì anh cũng không chịu được . Nếu anh ta không quy định thì anh ta không cần cấp dưỡng . Nếu al-Hajam là một sheikh nổi tiếng, thì anh ta là bạn của anh ta . Nếu anh ta là một thanh niên, thì anh ta là kẻ thù của anh ta, trên đó viết một cuốn sách về các điều kiện hoặc tôn giáo . Cỡ thanh niên đã chiến thắng kẻ thù . Và họ nói bệnh giác hơi đã khỏi, và họ nói thiếu tiền . Và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy một giác hơi có kích thước của nó, thì đó sẽ là một lợi ích cho người đó . Nếu anh ta có thẩm quyền đuổi việc anh ta . Nếu anh ta bị khum khum và không có máu chảy ra, thì anh ta đã chôn tiền và không được hướng dẫn đến nó, hoặc anh ta đã đặt cọc cho một người nào đó mà không trả cho anh ta . Nếu máu chảy ra từ anh ta, cơ thể anh ta sẽ chính xác trong năm đó . Nếu một hòn đá ra ngoài thay vì máu, thì vợ anh ta đã sinh con với người khác, và bé trai đó không được chấp nhận. Nếu bức màn bị phá vỡ, thì anh ta sẽ ly hôn với vợ mình hoặc chết . Và người ta nói rằng ai nhìn thấy anh ta giao hợp sẽ nhận được lợi nhuận và tiền bạc . Và người ta nói rằng giác hơi là một chấn thương đối với Sunnah và người ta nói rằng đó là một sự giải thoát khỏi đau khổ . Người ta kể lại rằng Yazid ibn al-Muhallab đang bị al-Hajjaj giam giữ, và anh ta thấy trong giấc ngủ rằng anh ta đang giác hơi để tránh bị bỏ tù . Maan bin Zaida nhìn thấy như thể anh ta đang giác hơi, và tán cây của anh ta nhuốm máu của anh ta, và khi nó đi qua, hai con sư tử xông vào anh ta và giết chết anh ta ….

…Loại thứ ba của tầm nhìn : đó là lấy cảm hứng từ tất cả các nô lệ , và ghi nhận một số học giả tầm nhìn nói : khi thanh toán bù trừ lên bản thân mình , và thoát khỏi bí mật của mình những ý tưởng xấu , và tôn trọng để trái tim của mình, nhớ đến Allah , không thấy các chỉ thực sự trung thực , và đó là tầm nhìn đúng đó được mô tả như là một phần của tiên tri (1). Thánh Tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta, đã nói trong hadith đã thỏa thuận với Ahmad trong Musnad của anh ta cũng từ lời kể của Anas bin Malik, mong Chúa hài lòng với anh ta : “Thị kiến của người tin Chúa là một phần trong số bốn mươi sáu phần của lời tiên tri ”(2). Crown khi cuộc nói chuyện này tạm dừng kéo dài vì nó liên quan đến một số vấn đề quan trọng : Tôi nói : Điều này hadith đã thuật lại từ một nhóm bạn đồng hành khác nhau bằng lời nói , kể lại Anas sheikhs này , và kể lại bởi Imam Ahmad và các sheikh như Bin thờ cúng im lặng , cũng như Abu Dawood và Tirmidhi , và được thuật lại bởi Imam Ahmad Và hai sheikh và Ibn Majah từ hadith của Abu Hurairah . Đối với số phần : một số tiểu thuyết đến hoặc bị giới hạn ở chỉ nhân chứng như đã nêu trong phần giải thích của Sahih Muslim – Nawawi chi tiết : nó đến bằng tiếng Bukhari và Muslim : ~ giấc mơ là một phần ~ của bốn mươi sáu phần của lời tiên tri ~ như trước đây (3). Theo để người Hồi giáo ~ bốn mươi – gồm năm phần ~, cũng tuyên bố : ~ một phần bảy mươi .~ Theo Tabaraani : ~ một phần của bảy mươi – Sáu phần ~ . để Ibn’Abd al-Barr của tiểu thuyết : ~ hai mươi – Sáu phần .~ khi Imam Ahmad ~ một phần của một phần năm mươi .~ Theo al – Tirmidhi : ~ một phần của bốn mươi – một phần ~ . khi Tabari : ~ một phần của bốn mươi – 9 phần ~, và cũng có : ~ trong số bốn mươi bốn .~ Anh ấy cũng đến từ Ibn Abbas : ~ một phần bốn mươi phần . ~ Chúng tôi đang ở đây trước một số tiểu thuyết và ít nhất là phần hai mươi sáu và phần lớn là phần bảy mươi sáu , Nawawi nói khi giải thích về người Hồi giáo chân chính (4): sự khác biệt này đề cập đến trường hợp của sự khác biệt tiên đoán , người tin tưởng thật tốt khi trở thành Rev. Weah một phần của bốn mươi sáu phần và phần nói lại của bảy mươi phần , Sự khác biệt của mọi người yêu thích nệm và bất cứ khi nào tôi nói các phần là tầm nhìn gần với sự thật hơn , và người ta nói rằng trong đó phần ẩn của bảy mươi , và rõ ràng là một phần của bốn mươi sáu . Sheikh nói Muhammad bin Uthaimin, xin Chúa thương xót ông : Thực tế là con số là một phần của bốn mươi sáu phần tương ứng với thực tế liên quan đến Sự mặc khải đã được tiết lộ cho tôi, vị Tiên tri, cầu xin cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời ở trên ông, bởi vì sự mặc khải đầu tiên là khải tượng công chính từ Rabi ‘al-Awwal đến tháng Ramadan, và đây là sáu tháng , sau đó Đức Chúa Trời bày tỏ cho ông sau điều này trong thức tỉnh cho phần còn lại của cuộc đời mình , nếu bạn quy đối với phần còn lại của kỷ nguyên mặc khải, nó là một phần của bốn mươi sáu phần : bởi vì mặc khải là hai mươi ba năm sáu tháng. ~(5) Thực tế là khải tượng là một phần của lời tiên tri đã trở thành vấn đề mặc dù lời tiên tri đã bị gián đoạn bởi cái chết của Nhà tiên tri, cầu Chúa ban phước và ban bình an cho anh ta, và tôi sẽ đề cập đến một số điều đã được nói trong việc làm sáng tỏ này . Ông cho biết những ý nghĩa của câu thơ được một phần của lời tiên tri : rằng người Hồi giáo chân thành tốt, phù hợp với trường hợp nếu các tiên tri, mà nhìn thấy những thứ vô hình, không giống như vô đạo và người vô giá trị và pha trộn, và theo dõi này để nói Imam Muhammad Safaareeni bằng cách nói : ( nhưng tương tự như trường hợp của các nhà tiên tri trong sức khỏe của thị giác và sự sáng suốt của tâm trí và chạm vào linh hồn của anh ta Nếu anh ta ngủ trong vương quốc ). Điều này đúng không chỉ biết vô hình là Đấng Toàn năng đã nói một số các nhà khoa học : ý nghĩa của việc trở thành một phần của các phần tiên tri của một phép ẩn dụ , mà nó nói đến sự chấp thuận của lời tiên tri ; Điều này là bởi vì nó là một phần của tiên tri . Người ta nói : nghĩa là : nó là một phần kiến ​​thức của cô ấy, bởi vì nó là cắt bỏ và lời tiên tri đó Flmha vẫn còn s . Và người ta nói rằng : Ý nghĩa của việc trở thành một phần của các bộ phận của tiên tri tương tự như nó ở tính trung thực của tin tức về những người không được nhìn thấy ; Tin tức về những điều không thấy được là một trong những thành quả của lời tiên tri . Kết luận của lời đề nghị này : rằng tầm nhìn về kẻ vô đạo ban đầu không phải từ các phần của lời tiên tri , và sau khi báo đáp, giống như kẻ vô đạo , một số người trong số họ đã đề cập rằng viễn tượng về kẻ vô đạo là một trong những phần tối đa vẫn là một tín đồ Hồi giáo tốt. người có tầm nhìn kiểu này nói lên sự uy nghiêm của Đức Chúa Trời Suyuti và quan tâm đến cuộc nói chuyện này : ( bài này nói cho tôi về những cuộc trò chuyện tương tự mà chúng tôi tin và NCL có nghĩa là một người viết bình yên cho anh ta và không đi sâu vào cách giải thích phần này về số lượng này và sự khôn ngoan, đặc biệt là tiểu thuyết đa dạng về số lượng cũng cung cấp cho Chúa biết Balemrad ý nghĩa của điều đó ) a . E (6). Tầm nhìn của tốt của các phần của sách Khải Huyền , có thể là nguyên nhân gây ra các quy luật của một số các quy định và rằng tầm nhìn của Abraham hòa bình được khi anh ta , họ là Abraham được một lời thề rằng Thiên Chúa của con trai sống của Sarah giết mổ một hy sinh, anh ta nhìn thấy trong một giấc mơ : rằng Lời thề của bạn (7) , và cuộc phỏng vấn với anh trai ký sinh Aisha, mẹ của cô Về việc nói những gì Chúa muốn và ý muốn của Muhammad, và Sứ giả sau đó hướng dẫn họ nói : Điều Chúa sẽ chỉ một mình , hoặc những gì Chúa sẽ và sau đó là Muhammad , và không nói : Những gì Chúa sẽ và Muhammad (8), và tầm nhìn của Abdullah bin Zaid trong lời kêu gọi cầu nguyện và luật kêu gọi cầu nguyện sau khi nó đã được chứng minh. Chúa ở trên anh ta và ban cho anh ta sự bình an mà anh ta đã nói về điều đó : Đó là một khải tượng có thật . Abu Bakr, có thể Allah cũng (9) xung quanh lá chắn cướp anh ấy sau khi chết và sự phục hồi của mình tầm nhìn này và thực hiện các điều răn của và lấy các lá chắn của những người trong tay ra , nhưng Abu Bakr là khalip đầu tiên Waller Ashden, một trong số những người đã nhớ đến Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, sự siêng năng của anh ta trong việc này và sự chấp nhận của Người đồng hành đối với ijtihad này với sự hiện diện của Qur’an cho thấy sự trung thực là có thể chấp nhận được , và có nhiều bằng chứng cho như vậy trong sách luật học , nhưng ngày nay việc thực hiện ý chí hoặc vấn đề liên quan đến luật pháp thông qua thị kiến ​​là không được phép, cả lý trí và Sharia cũng không phải là bí mật với bất kỳ ai có trái tim . Tầm nhìn tốt đẹp này đến từ người bạn đồng hành tuyệt vời này để đảm bảo cho chúng ta về sự tồn tại của một người đàn ông chính trực, vì các nhà khoa học đã thừa nhận tòa nhà hiện đại nghệ thuật này dựa trên nền hòa bình của Nhà tiên tri ở trên anh ta, và anh ta nói : ~… Và tầm nhìn của Asedkkm về một Asedkkm mới . .. ~ Và anh ấy sẽ trả lời, Chúa sẵn lòng . Và nói hòa bình được khi anh ta : ~các tầm nhìn của tín đồ là một phần của ….~ hiện đại , bao gồm một phụ nữ tin tưởng chân chính như cũng , đã Bukhari tựa đề trong mình Saheeh : các cửa nhìn thấy phụ nữ , trích dẫn bởi Ibn Hajar : những gì Ibn Battaal đồng ý rằng tầm nhìn của chính tin trong nói hòa bình được khi anh ta : ~các tầm nhìn của phần tín đồ tốt của lời tiên tri ,~ có gì khác biệt giữa nam và nữ về tầm nhìn , nhưng có thể có một sự khác biệt về mặt Altobeirh Valmabron nói : rằng nếu một người đàn bà nhìn thấy những gì Esth dân tộc E của anh ta, anh ta là chồng của cô ấy , Và họ nói : Tương tự như vậy, đứa trẻ thường có những linh kiến ​​về cha mẹ mình , và Chúa biết (10). Tôi quay trở lại câu chuyện của Thabit bin Qais bin Shammas, và đó là một trong những lựa chọn của những người bạn đồng hành, cầu Chúa hài lòng với họ , và người ta đã chứng minh rằng Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, nói với anh ta : “ Hỡi Thabit, ngươi không chấp nhận sống một người tốt và giết một người tử đạo và vào Thiên đàng sao? ” Said Malik bin Anas, là một trong những người kể chuyện của hadith. : fixed bin Qais bị giết trên bồ câu tử đạo (11). Cố định và các câu chuyện mà đề cập đến con trai của giá trị (12) cho biết : Vào ngày al – Yamamah, một cuộc chiến tranh chống lại người bỏ đạo , cố định với Khalid bin Walid ra để chiến đấu Musaylimah khi họ gặp nhau và Tkhvoa liên tục, nói Salim Mawla Abu Hudhayfah : Kìa, vì vậy chúng tôi đã chiến đấu với Sứ giả của Allah Trên anh ta và ban cho hòa bình , sau đó mỗi người đào một cái hố, vì vậy anh ta đứng và chiến đấu cho đến khi họ bị giết. Vào ngày hôm đó, một chiếc khiên bằng đá quý đến với anh ta, và một người đàn ông Hồi giáo đi ngang qua và đưa cô ấy đi , trong khi một người đàn ông Hồi giáo đang say giấc nồng khi anh ta đến với anh ta trong giấc ngủ . Bất kỳ sự cố nào – anh ta nói với anh ta : Tôi khuyên bạn nên cẩn thận với lời di chúc nói rằng đây là một giấc mơ Vtadhaah , tôi đã vượt qua điều đã giết tôi một người đàn ông Hồi giáo đã bắt Deri , Venslh trong những người ở xa tại lều của anh ta – Westin – chỉ đơn thuần là hoạt động vui vẻ . Lòng bàn tay của chiếc khiên vặn bất kỳ lượng đá nào – và phía trên bên trái Twine – được đặt trên lưng của một con vật để cưỡi ‘ Mang cái vĩnh cửu là một lần để gửi đến Deri , và nếu thành phố cung cấp Khalifa Messenger của Allah, hòa bình cho anh ta có nghĩa là Abu Bakr , nói với anh ta : Ali thuộc tôn giáo như vậy và tương tự như vậy từ giai cấp cũ của tôi , vì vậy người đàn ông đến cõi vĩnh hằng , và nói với anh ta , vì vậy anh ta đã gửi đến tấm khiên, và anh ta đến và tìm thấy nó như anh ta nói với họ trong khải tượng dưới dây xe, và sau đó là người Ba Tư khi anh ta , và Abu Bakr chấp thuận phần còn lại của ý muốn của anh ta . Abu Omar bin Abd al- Barr cho biết, và các cấp cao khác , cũng như Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen gần đây là lòng thương xót của Chúa đối với họ : đã thông qua Abu Bakr và hoan nghênh sự tồn tại của bằng chứng cho thấy sự chân thành, Abu Omar bin Abd al – Barr nói : Ta không biết có ai tán thành, di nguyện của hắn sau khi chết là một cái Bin Qais hằng, cầu trời thương xót hắn, a . E (13). Nếu bạn cũng lưu ý : Khalid bin Walid và Abu Bakr và những người bạn đồng hành cùng anh ta đã đồng ý làm việc trong tầm nhìn này và việc thực hiện những gì đã đến . _________________________________________________ (1 ) Mohammad HLA Wei – op – p. 5 . (2 ) giải ngũ : Được Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/373 , 383, 404 ) – op -, và là một người Hồi giáo trong hạt nhân ( 15/22 , 23 ) – op -, và al – Tirmidhi Trong Sách trong Khải Huyền chương mà khải tượng của người tin Chúa là một phần của bốn mươi sáu phần của Tiên tri – một tài liệu tham khảo trước đó – và trong chương về những gì đến trong khải tượng của Tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Đức Chúa Trời ở trên người đó, quy mô và cái chốt được Abu Dawud thuật lại trong Sách Văn học, chương về những gì đến trong khải tượng – tài liệu tham khảo trước đó -, và Ibn Majah trong Chúng được đặt trong cuốn sách về sự thể hiện của khải tượng, chương về khải tượng công chính mà a Người Hồi giáo nhìn thấy hoặc nhìn thấy anh ta, và cánh cửa của những người chân thật nhất của một tầm nhìn đã được cho là gần đây của họ – một tài liệu tham khảo trước đây – và Ahmed trong phần còn lại của Musnad trong số nhiều người ở Musnad của Abu Hurairah và ở Musnad của Anas bin Malik – một tài liệu tham khảo trước đây – và Darami trong sách khải tượng là một chương trong Mus tầm nhìn của lim Một phần của bốn mươi sáu phần của tiên tri – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Xem sđd . (4 ) Sahih Hồi giáo giải thích hạt nhân (15 /21 ) – một tài liệu tham khảo trước đó . (5 ) Muhammad’Uthaymeen, nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần ( 2/348 ) – op . (6 ) mở rộng Xem : Mohammed Safaareeni – op – (1 /808 ). (7 ) khai sáng tầm cỡ của cách giải thích của Ibn Abbas Abu Taher Turquoise Abadi – Dar nghĩ – Beirut ( p. 377 ) 0 và Ibn Hajar – op ( 12/37 ). (8 ) Được thuật lại bởi Imam Ibn Majah trong cuốn sách Cửa Alkavarat cấm nói gì, Chúa muốn, và bạn muốn – op -. (9) Ibn ‘ – op – ( 1/349 ). (10) op – ( 12/392 ). (11 ) Cuộc vui này được kể lại bởi Ibn Hajar trên tờ al- Fath cho biết máy phát tham chiếu mạnh mẽ này do Ibn Saad Maan bin Isa thuật lại cho chủ nhân của nó . Narrated , Daaraqutni trong lập dị bởi Ismail bin Abi Uys cho chủ sở hữu là tốt . (12 ) Tinh thần . Son of values ​​fatawa , Arab Book House – đạt được : d . Ông Jumaili , i 1412 (13 ) Xem : Giá trị Ibn fatawa – op – p. 43 . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Hijam trong giấc mơ một người đàn ông viết nhạc cụ trên người . Hijama biểu thị mọi người điều khiển cổ phần của tạo hóa, chẳng hạn như người cai trị, nhà khoa học, người cai trị, bác sĩ, người viết các điều kiện và các công cụ . Nếu một người nhìn thấy trong giấc ngủ của mình một con cu to ra và bị áp chế bởi máu hoặc trong một cuộc đấu tranh, anh ta bị giết và máu đổ ra từ anh ta, và nếu anh ta bị bệnh, anh ta đã được bác sĩ chữa khỏi, và nếu anh ta anh ta muốn với số tiền mà anh ta cho dưới bàn tay của một người cai trị, và nếu anh ta muốn kết hôn, anh ta kết hôn . Tầm nhìn của Al-Hujam cho thấy sự biến mất của những lo lắng, giận dữ và bệnh tật . Có lẽ tầm nhìn của anh ta chỉ ra một khoản tiền phạt và một khoản lỗ sau khi có lãi . Nếu trong giấc mơ, anh ta sờ soạng cho mẹ hoặc một người trong gia đình mình, thì anh ta không vâng lời mẹ hoặc kích thước của mình . Còn ai trong giấc mơ thấy mình đang khắc chế hoặc giác hơi hộ mệnh hoặc mất lòng tin . Và nếu giác hơi là sheikh, thì anh ta là ông nội của người tiên kiến, và nếu anh ta là một sheikh nổi tiếng thì anh ta là bạn của anh ta, và nếu anh ta là một thanh niên thì đó là một con số cho anh ta với điều kiện cuốn sách được viết . Nếu tầm cỡ của một vị vua hoặc một người đàn ông, anh ta sẽ đạt được họ, và từ tầm cỡ của một sheikh vượt qua anh ta, và kích thước của một người đàn ông trẻ tuổi là chiến thắng . Và họ nói : giác hơi là sự biến mất của bệnh tật, và họ nói : thiếu tiền . Người ta nói rằng : Ai nhìn thấy một con giác cỡ của mình, thì người ấy đã nhân danh mình để lấy tiền làm lợi, nếu khum khum mà không chảy ra máu, thì người đó đã chôn tiền không hướng về mình, hoặc anh ta đã trả tiền đặt cọc cho một người nào đó mà người đó không trả lại cho anh ta . Nếu máu chảy ra từ anh ta, thì cơ thể anh ta sẽ được sửa chữa trong năm đó . Nếu tấm màn bị phá vỡ, anh ta sẽ ly dị vợ hoặc chết . Người ta nói : Kẻ nào thấy mình giao hợp thì dù là tù nhân cũng được lợi . Và ai nhìn thấy anh ta đang ôm cô ta, thì trốn thoát khỏi nhà tù . Nếu anh ta nhìn thấy tác động của dao mổ trên cổ mình, đó là một minh chứng cho anh ta . Nếu người ấy thấy mình đang kìm chân một người và không bị khúm núm, thì người đó thoát khỏi sự dữ, sự sợ hãi của người ta, hoặc quyền thế . Kẻ trộm ‘dao mổ và chìa khóa của kẻ trộm . Và nếu người giàu phản đối, anh ta sẽ bị phạt vàng . Và người ta nói rằng : Giác hơi là liều thuốc đắng mà anh ta kiên nhẫn, anh ta kiên nhẫn với nỗi đau của dao mổ cho đến khi nó khỏe lại . Nếu một người phụ nữ từ chối một người phụ nữ khác, thì cô ấy sẽ yêu cô ấy nếu giác hơi không phải là công việc của cô ấy . Và từ kích thước của một người sợ hãi anh ta, anh ta được an toàn khỏi cái ác của mình, và có lẽ việc sờ nắn cho thấy việc đưa ra những khoản tiền bị cấm từ những người bị che đậy hoặc có được một người hành hương . Nếu một trong số họ đang nhịn ăn, anh ta phá vỡ tốc độ hoặc làm điều gì đó, điều đó làm mất hiệu lực của họ . Nếu người tìm kiếm từ chối trong giấc mơ vì đau đầu hoặc đau mắt, điều đó cho thấy cách chữa trị cho lời phàn nàn của anh ta . Có lẽ giác hơi chỉ ra sự cấm đoán và im lặng để trả lời câu trả lời, do quy mô và sự miễn cưỡng ….