…Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa thương xót anh ấy, nói : Nguyên tắc cơ bản đối với tầm nhìn của người chết, Chúa biết rõ nhất, đó là nếu bạn thấy một người chết trong giấc mơ của mình đang làm điều gì đó tốt, thì ông ấy sẽ thúc giục bạn. để làm điều đó, nếu bạn thấy anh ta làm điều xấu, thì anh ta cấm bạn làm điều gì đó bảo bạn bỏ nó đi . Còn ai coi như đang khai quật mồ mả người chết, thì người đó đang tìm sự sống của người chết đó trong trường hợp còn sống trong đạo ở thế gian, để người đó đi theo cuộc sống của chính mình . Nếu anh ta nhìn thấy người chết còn sống trong mộ của mình, anh ta sẽ nhận được sự công bình hợp pháp, sự khôn ngoan và tiền bạc . nếu anh ta được tìm thấy đã chết trong mộ của mình, đừng thanh lý số tiền đó . Một số người trong số họ nói rằng : Ai nhìn thấy nó như đã đến mồ, khai quật họ, thấy họ còn sống hay đã chết, điều đó cho thấy có một cái chết thảm khốc ở huyện hoặc thị trấn đó, Chúa biết rõ nhất . Từ chương này, nhiều vấn đề nảy sinh trong chương ba mươi chín ba mươi tám, vì vậy ai yêu thích họ, hãy để họ tìm kiếm họ ở đó ….

…Việc nhìn thấy người chếtcho thấy sắp tới không? Nhìn thấy người chết nói chung, hay nhìn thấy người đã chết vì người đi tìm nói riêng không phải là thời hạn sắp đến, không ai được phép nói điều này, cũng như không tin o điều đó, tôi ngạc nhiên về những kẻ làm mọi người khiếp sợ, tuyên bố rằng một số tầm nhìn có liên quan đến thời hạn của họ ! Cái chết là một quyền tất cả mọi người sẽ o cửa của nó, nhưng không ai biết về điều này ngoại trừ Chúa, không có vị vua thân cận cũng như một nhà tiên tri sứ giả, đây là một trong những vấn đề mà Chúa đã đề nghị với sự hiểu biết của mình, đã được chứng minh bởi những lời của Đấng Toàn Năng : [ Đức Chúa Trời biết giờ, Ngài xuống mưa biết những gì trong lòng mẹ và những gì Một linh hồn biết những gì nó sẽ đạt được o ngày mai, không một linh hồn nào biết nó sẽ chết ở vùng đất nào, vì Chúa biết rõ nhất . ] Luqman : 34 có thể nói rằng Omar có thể Allah hài lòng với anh ta khi nhìn thấy ba lần nhấp chuột Decca nhấp o nó, Fbrha cái chết của anh ta sau ba lần, hoặc giết anh ta bởi một người nước ngoài, để trả lời cuốn tiểu thuyết này nếu đúng, rằng Omar đã được truyền cảm hứng; Sự thật dựa trên môi của anh ta, Qur’an đã đồng ý với anh ta ở sáu nơi. Ai trong chúng ta, hoặc những người thể hiện nó là Omar? Nếu vị vua của khải tượng không biết ngày chết, thì đừng tin nếu ai đó đến với bạn và dọa bạn với tin tức về thời điểm bạn chết, qua một khải tượng mà bạn đã thấy, hãy yên tâm thở ….

Bạn nghĩ gì về việc tung tin đạo đức giả của Đêm quyền lực trong giấc mơ? o những ngày như vậy hàng năm, mọi người thường nói về việc xác định Laylat al-Qadr, đó là đêm của những thứ tương tự, năm ngoái, người ta đồn tôi đã đặt Đêm Quyền lực là đêm hai mươi. -năm, để xả trách nhiệm, tôi muốn làm rõ những điều sau : Câu hỏi / Có lãi suất Xác định Đêm quyền lực? Phán quyết về những gì một số làm trong việc cung cấp thông tin hoặc hạn chế họ – dựa trên tầm nhìn – với lý do thúc giục họ làm như vậy, hoặc phấn đấu vì chúng? Tôi trả lời câu hỏi này qua những điểm sau : 1 / Sự thể hiện tầm nhìn dựa trên phỏng đoán không dựa trên sự cắt gọt. Tôi cũng cảnh báo không nên giới thiệu những khải tượng về khía cạnh thờ phượng, vì tôn giáo đã được hoàn thành . 2 / Chúng tôi thừa nhận rằng khải tượng của người tin Chúa là đúng, đó là một phần của các phần của Tiên tri, chúng tôi cũng ủng hộ việc rao giảng điều tốt lành với bằng chứng : Lời nói của Tiên tri [ Không còn gì của Tiên tri ngoại trừ những người truyền bá Phúc âm . Họ nói : Tin tốt là gì? Ông nói rằng khải tượng công chính được nhìn thấy bởi người tin hoặc được nhìn thấy bởi anh ta ], nhưng tầm nhìn của người tin Chúa cũng có thể là sai, không có quy chiếu nào cho anh ta về sự không sai lầm ngày nay có thể được quyết định bởi điều này hoặc điều kia . 3 / Rằng ummah này đã ban ra những câu nói hay hơn những việc làm tốt hơn lần trước, họ đã sống cả tháng, ummah này sẽ không phù hợp ngoại trừ những gì ngay chính ở đầu của nó . 4 / Người đưa tin, xin Chúa cầu nguyện bình an cho anh ta, đã không thông báo cho Người đồng hành về một đêm cụ thể, mà nói rằng đó là trong mười ngày qua, hoặc bảy ngày qua, điều này anh ta nói sau khi biết được điều đó. một số bạn đồng hành của anh ta, có thể Chúa hài lòng với họ, đã nhìn thấy Đêm Quyền lực trong một giấc mơ, vì vậy anh ta nói như trong câu chuyện hadith mà anh ta thuật lại. Al-Bukhari trong Sahih của mình : [ Tôi thấy tầm nhìn của bạn thông đồng với nhau – nghĩa là họ đã đồng ý – trong bảy ngày qua, vì vậy bất cứ ai điều tra họ nên điều tra họ trong bảy ngày qua . ” Vấn đề này là một trong những vấn đề quan trọng mà các Đồng hành đã làm việc, cầu Chúa hài lòng với họ, cho đến khi có thông tin rằng họ đã từng biểu diễn Itikaaf trong mười ngày giữa, đang tìm kiếm nó, đây là trước khi Nhà tiên tri chỉ định nó trong mười ngày qua . 5 / Tôi thấy Nhà tiên tri bình an trên mình nhiều đêm, bèn đi ra ngoài nói với những người bạn đồng hành, rồi Onisseha, kể rằng trong một giấc mơ, ông đã thấy mình phủ phục trong nước bùn, đến một đám mây Vmatart cho đến tận mái nhà Sal. của nhà thờ Hồi giáo – là lá cọ – cầu nguyện được tổ chức, người kể chuyện nói : Tôi đã nhìn thấy Sứ giả, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta sự bình an, phủ phục trong nước bùn, cho đến khi tôi thấy một vết bùn trên trán anh ta, đây là một sự xác nhận về khải tượng của anh ta, xin Chúa phù hộ ban cho anh ta sự bình an, vì vậy anh ta rời buổi cầu nguyện buổi sáng với khuôn mặt đầy bùn nước . 6 / Người Sahih nói rằng, cầu xin cho những lời cầu nguyện sự bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, anh ta nói : [ Tôi đi ra ngoài để kể cho anh nghe về Đêm Định mệnh, nhìn ngắm – tức là đã cãi vã tranh luận – vân vân, đã được nuôi dưỡng, hy vọng nó sẽ tốt cho bạn …….] Hadith . Al-Subki al-Kabeer đã suy luận từ câu chuyện này, như đã nêu trong Fath al-Bari 4/286: Mong muốn được che giấu Đêm Quyền lực cho những ai đã nhìn thấy nó . Điều này là do Đức Chúa Trời đã ra lệnh cho nhà tiên tri của mình rằng ông không thông báo cho ông về điều đó . tất cả những gì tốt đẹp là ở những gì đã được định sẵn cho anh ta, vì vậy nó là mong muốn theo anh ta trong đó . 7 / Ý nghĩa của câu nói của ông, cầu nguyện của Thiên Chúa sự bình an trên ông : [ Cầu mong điều đó tốt lành cho bạn ]: Nếu Đêm Quyền lực được chỉ định o một đêm cụ thể, nó sẽ bị hạn chế trong đó, sau đó thờ phượng bị bỏ lỡ trong một , điều này đã xảy ra đang xảy ra từ nhiều người, do đó, có một số người đứng lên trong đêm được đồn đại là Laylat al-Qadr, bỏ mặc những người còn lại , đây là một sai lầm lớn – như chúng tôi đã giải thích trước đó -. 8 / Tốt hơn là người Hồi giáo không nên truyền những tin tức như vậy về việc xác định Laylat al-Qadr, hoặc công bố một số câu nói của những người thể hiện nó, o đêm của những ngày như vậy trong tháng, khi nó được chứng minh từ những lời tường thuật chính xác, rằng việc che giấu nó là vì sự khôn ngoan có ích cho ummah, tốt khi làm theo những gì đến từ Sứ giả, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta bình an . 9 / Yêu cầu của người Hồi giáo nói chung siêng năng thờ phượng làm việc trong cả tháng này, cuối cùng của mười nói riêng, là sự bình an của Nhà tiên tri cho anh ta như đã nói trong một cuộc phỏng vấn với Aisha : Nếu mười bước o thắt chặt tạp dề, sống trong đêm, đánh thức gia đình của anh ấy ] , trong đề cập đến Thúc giục cải thiện kết luận này, Đức Chúa Trời đã đóng dấu cho chúng tôi tốt. Amen, hỡi Chúa tể của thế giới … Chúa biết rõ nhất ….

…Al-Kalb : Cách giải thích của nó khác nhau. Một số người trong số họ nói rằng anh ta là một nô lệ, người ta nói rằng anh ta là một bạo chúa ngu ngốc biết sủa . Còn sư tử là người Ả Rập, nó là một kẻ thù yếu ớt với ít tinh thần hiệp sĩ, con chó là một phụ nữ thấp hèn, vì vậy nếu vết cắn của nó bị cô ấy ghét, nếu một con chó xé quần áo của nó, thì một kẻ xấu tính sẽ xé màn hình của nó . từ việc ăn thịt con chó, nó xuất hiện trên kẻ thù cướp tiền của mình, uống sữa của mình sợ hãi, từ một con chó đệm, vì vậy con chó lúc đó là một người bạn để tìm kiếm sự giúp đỡ tìm kiếm sự giúp đỡ từ nó , con chó chỉ o người bảo vệ. nếu anh ta có một kẻ thù hoặc đối thủ đã nguyền rủa anh ta, hoặc áp bức anh ta, nếu anh ta có một nô lệ phản bội anh ta, hoặc một người bảo vệ cho sự phản bội của anh ta, nếu đó là lúc đói anh ta lấy một cái gì đó từ anh ta, thì mức độ của vết cắn sự đau đớn của nó mà anh ấy sẽ nhận được . con chó là một người phụ nữ thấp hèn của một người xấu . Puppy : chú chó con Saddh đen đáng yêu được sinh ra trong gia đình của mình . niềm tin của anh ta trắng, người ta nói rằng con chó là một tên khốn, một người mà dân chúng ngu ngốc vì gian dâm, con chó là một kẻ ngu ngốc, một con chó chăn gia súc là tiền mà anh ta nhận được từ một tù trưởng, con chó là một kẻ thù không đội trời chung, con chó được xác định rõ ràng sẽ hỗ trợ chủ nhân của nó hơn kẻ thù của mình, nhưng nó lại xấu tính không có tinh thần hiệp sĩ . Người ta nói rằng chủ nhân của tầm nhìn này đạt được quyền lực cuộc sống đủ đầy, một số người trong số họ nói : Theo cách hiểu, chó là biểu hiện của sự tổn hại, khốn khổ bệnh tật . Còn kẻ thù, ngoại trừ ở một nơi, hắn là kẻ lấy đồ chơi hành hung, vì nó cho thấy sống trong lạc thú vui thú, còn con chó nước là một hy vọng hão huyền một điều gì đó không được thực hiện . tất cả các loại chó đều chỉ ra một dân tộc ác tâm . người ta kể lại rằng Abu Bakr Al-Siddiq, có thể Chúa hài lòng với anh ta, trong giấc ngủ của anh ta đã nhìn thấy năm chinh phục giữa Makkah Madinah, rằng Sứ giả của Chúa, hòa bình phước lành đến với anh ta, đến từ Makkah trong số anh ta những người bạn đồng hành, vì vậy một con chó chạy ra trước họ, khi họ đến gần cô ấy, cô ấy nằm ngửa, khi các bác sĩ củaấy đang xả rác với sữa . Anh ta kể lại những khải tượng của mình cho Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta bình an, anh ta nói : Con chó của họ đã đi, anh ta nhận một dirham, họ xin bạn cho người thân của bạn khi bạn gặp một số người trong số họ, nếu bạn gặp Abu Sufyan bin Harb, đừng giết anh ta . Còn ai hóa chó, thì Đức Chúa Trời đã dạy cho người ấy một kiến ​​thức tuyệt vời rồi lấy trộm của nó, vì Đấng Toàn năng đã phán : “Hãy báo cho họ tin tức về Đấng đã đến, chúng ta sẽ bị tách khỏi họ .” Chuyện kể rằng một người đàn ông nhìn thấy âm đạo của vợ mình có hai con chó đang địt nhau nên đã thuật lại tầm nhìn của mình trên đường băng qua nói rằng : Đây là một phụ nữ muốn cạo râu, vì vậy anh ta lấy cớ con nai tơ nên đã chém anh ta một đôi. kéo, người đàn ông đến nhà sờ nắn âm đạo của vợ mình, anh ta tìm thấy dấu vết của chiếc kéo ….

Cho biết trong giấc mơ tuổi thọ của anh ta mà không có tuổi tác của anh ta . Nếu thấy răng rụng hết thì sống lâu . nếu anh ta thấy răng mình rụng hết mà không còn thấy nữa, thì gia đình anh ta sẽ chết trước mắt hoặc bị bệnh . Còn ai thấy răng hàm trên rơi o tay mình, thì đó là tiền của mình, nếu rơi o lòng mình thì là nam tử, nếu rơi xuống đất thì là điều xui xẻo. chết chóc . ai nhìn thấy răng dưới của mình bị rụng, người đó sẽ đau đớn đau đớn, ảo tưởng thống khổ . ai mắc nợ nếu răng rơi ra trong giấc mơ, điều này cho thấy người đó đang hoàn thành món nợ của mình . nếu anh ta thấy một chiếc răng của mình bị rụng, anh ta sẽ trả hết nợ ngay lập tức . nếu tất cả những chiếc răng của anh ta bị rụng, tất cả mọi người trong ngôi nhà đó và bạncủa anh ta sẽ chết . bất cứ ai nhìn thấy răng mình rụng trong khi cầm chúng trên tay, điều này cho thấy trẻ em đã chết . Người ta nói rằng : Ai thấy răng mình rụng là đã làm hại một số bạncủa mình . Nếu anh ta thấy rằng nếp gấp của mình đã giảm xuống, thì anh ta có lợi cho con trai hoặc anh chị em . Còn việc mất một chiếc răng nếu không được chữa trị mà tự tay mình lấy, nếu có thai thì sinh con trai, nếu không thì sẽ phụ lòng anh em, người thân đã chặt mất . người ta đã nói rằng : Răng rụng chỉ ra chướng ngại vật cản trở anh ta muốn gì . Người ta nói : Đó là bằng chứng xóa nợ . nếu anh ta lấy những gì rơi ra từ răng của mình, anh ta có thể đã nói sai hối hận giữ bí mật . có lẽ việc mất răng đã chỉ ra cho các bậc thầy của các chiến binh thánh chiến về sự cần thiết của hư vô . Còn ai thấy răng rụng, không ăn được thì thiếu ….

…Khoa học về thể hiện tầm nhìn ước mơ có thể được học hướng dẫn không? Không có gì bí mật đối với bất kỳ ai quan tâm đến nghệ thuật này rằng kiến ​​thức này rất đáng trân trọng, đó là lý do tại sao Đức Chúa Trời biết ơn Nhà tiên tri Yusef của Ngài bằng cách nói Đấng toàn năng [ cũng là Chúa của bạn sẽ trả lời bạn và dạy bạn về cách giải thích về những con bọ hung .. .] , Nhà tiên tri Muhammad của chúng tôi [ hòa bình phước lành đến với anh ấy ] thường y tỏ tầm nhìn thường hỏi Người đồng hành như Trong hasith of Samra bin Jundub : Khi Nhà tiên tri [ hòa bình phước lành đến với anh ấy ] cầu nguyện o buổi sáng, anh ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình nói : Có ai trong số các bạn nhìn thấy một khải tượng ngày hôm qua không? Thực tế, tôi có quan điểm về vấn đề này. Ý tôi là khả năng học dạy môn khoa học này, tức là nó có thể được học được dạy . ý kiến ​​này có thể lạ đối với một số người; Điều này là do khoa học này giống như cảm hứng sinh lý học hơn, như thể nó bắt chước các sứ giả, vì vậy ông cảm thấy bối rối về vấn đề này, nhưng tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ nêu vấn đề này để thảo luận để đề xuất của chúng tôi được khách quan . Đây là điều quan trọng nhất khiến tôi nghiêng về quan điểm này, tôi đã nói chi tiết về nó trong cuốn sách của mình : Sự thể hiện của tầm nhìn, thuật ngữ đương đại, câu hỏi câu trả lời, tr. 96 , hơn thế nữa, nhà xuất bản : Dar al-Tadmuriyya . Nuclear Com Comments cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đây Samra : cần phải hỏi về tầm nhìn, sáng kiến ​​để giải thích đẩy nhanh ngày đầu tiên, được phép nói về khoa học giải thích Khải Huyền, những thứ tương tự .15 / 30 Ibn Hajar nói, bình luận về cuộc nói chuyện trước đó như trong phần mở đầu 12/437: Cảm ứng Để dạy khoa học về thị giác sự thể hiện của nó, bỏ qua câu hỏi về nó, sở thích của nó vì nó bao gồm quyền truy cập o một số điều chưa thấy và bí mật của chúng sinh . Ibn Abd al-Barr cho biết, như trong al- Tamheed 1/313, bình luận về hadith trước đó : hadith này chỉ ra danh dự đức hạnh của kiến ​​thức về khải tượng, bởi vì anh ta [ cầu nguyện của Chúa hòa bình trên anh ta ] chỉ là hỏi về nó để nói với anh ta truyền nó, để những người bạn đồng hành của anh ta biết cách nói về cách giải thích của nó . Sheikh Muhammad ibn Abd al-Wahhab cho biết, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của ông 5/130: Khoa học diễn đạt là một khoa học thực sự mà Đức Chúa Trời ban cho bất cứ ai Ngài muốn những người hầu của Ngài . ông ấy nói ở một nơi khác 5/143: Thuật ngữ tầm nhìn là một khoa học thực sự được Chúa đề cập trong Kinh Qur’an, vì lý do này mà người ta nói : Chỉ những người hiểu biết mới có thể giải thích tầm nhìn , bởi vì nó là một phần của sự mặc khải . Al- Shatibi, cầu Chúa thương xót anh ta, đã cảnh báo trong Al- Muwwafaa 2/415: rằng không có công trạng bức màn nào mà Nhà tiên tri [ cầu cho những lời cầu nguyện của Chúa sự bình an trên anh ta ] đã ban cho ngoại trừ những gì được miễn trừ. ummah đã được ban cho một mô hình, điều này được biết bằng cách xem xét nội tâm, từ đó ông đã mặc khải cho anh ta, ummah của anh ta đã được ban cho khải tượng công bình . Imam Malik nói, anh ta được hỏi : Liệu khải tượng có giải thích o mỗi Chủ nhật không? Anh ta nói : Anh ta chơi với tiên tri, rồi anh ta nói : Chỉ có linh ảnh tốt nhất mới vượt qua được linh ảnh . Nếu anh ấy thấy điều gì tốt, hãy nói với anh ấy, nếu anh ấy thấy điều gì đó không vui, hãy để anh ấy nói điều gì đó tốt hoặc giữ im lặng . Imam Ibn Al-Saadi đã nói trong Tafsir 2/442 của mình : trong số đó có những lợi ích của câu trước : rằng nó có nguồn gốc cho sự diễn đạt của khải tượng, vì tri thức về sự diễn đạt là một trong những khoa học quan trọng mà Chúa cho bất cứ ai mà Ngài muốn . Ông cũng nói 2/449: Bao gồm rằng kiến ​​thức về biểu hiện là một trong những ngành khoa học Sharia, rằng một người sẽ được khen thưởng cho việc học tập giảng dạy của mình . điều cho thấy sự tồn tại của học tập giáo dục giữa những Người bạn đồng hành – Ashraf al-Khalq – là điều đã được chứng minh rằng Umar ibn al-Khattab, có thể Chúa hài lòng với anh ta, được sử dụng để hỏi Asma bint Umais al- Khatha’a’miya về sự thể hiện của tầm nhìn như trong Tahdheeb al-Tahdheeb của Ibn Hajar 12/399. Ibn Saad đã đề cập trong al- Tabaq 7/124: Cho biết bin al-Musayyib là người đã vượt qua mọi người đến tầm nhìn, điều này được lấy từ Asmaa Bint Abi Bakr, tên của anh ta lấy anh ta từ cha cô ấy là Abu Bakr, Abu Bakr lấy kiến ​​thức này từ Sứ giả cao quý, người đã từng cho anh ta đôi khi vượt qua một số Hình ảnh, anh ta sửa anh ta đôi khi, anh ta có thể nhầm anh ta như bất kỳ giáo viên học sinh nào của mình, học sinh này thông thạo nhiều tình huống mà anh ta được kiểm tra, do đó, chúng tôi tìm thấy anh ta sau một thời gian, anh ta đang y tỏ một khải tượng mà Sứ giả đã thấy, Sứ giả nói với anh ta với sự ngưỡng mộ về biểu hiện của anh ta : Tương tự như vậy, nhà vua đã nói . Nhưng nó cũng xảy ra với anh ấy rằng tôi đã phạm sai lầm trong ijtihad của anh ấy, Sứ giả [ cầu Chúa cầu nguyện bình an cho anh ấy ] đã không khen ngợi anh ấy, đúng hơn là anh ấy đã làm sai. Vì vậy, ông đã nói với anh ta một lần sau khi anh ta chuyển qua anh ta : Hãy nói cho tôi biết, Hỡi Sứ giả của Chúa, của cha tôi, bạn sai hay sai? Nhà tiên tri nói : Bạn đánh một số và bạn đánh trượt cái kia . Aisha, có thể Chúa hài lòng với cô ấy, cũng có thái độ giáo dục với cha cô ấy, vì vậy cô ấy đã trình y thị kiến ​​cho anh ấy, anh ấy đã có một số tình huống với Sứ giả của Chúa [xin Chúa cầu nguyện bình an cho anh ấy ] . Vì vậy, một lần cô đã bạo hành khi y tỏ với một phụ nữ rằng chồng cô sắp chết và sinh ra một đứa trẻ, người đã bị sai khiến bằng cách nói : [ Hỡi Aisha, nếu bạn bày tỏ linh ảnh với tín đồ, thì hãy y tỏ điều đó với anh ta. trong lòng tốt ….] nhân chứng từ hadith đã yêu cầu Aisha tuân theo một cách tiếp cận cụ thể để diễn đạt, đó là sử dụng nó cho mục đích tốt . Imam Ibn Khaldun đã nêu trong phần giới thiệu của mình, tr. 389, rằng kiến ​​thức này là một trong những khoa học Sharia, đó là một sự tình cờ trong tôn giáo khi các khoa học trở thành hiện vật người ta viết về nó, sự thể hiện của nó được tìm thấy ở những người tiền nhiệm hậu thế, kiến ​​thức này vẫn được truyền giữa các bậc tiền bối ….

…Những người vợ của Nhà tiên tri, cầu Chúa ban phước ban cho anh ta sự bình an, tầm nhìn của họ trong giấc mơ cho thấy những người mẹ, cũng như sự tốt lành, phước lành những đứa trẻ, hầu hết là con gái . Có lẽ tầm nhìn của họ chỉ ra Al-Anad Al-Right vì thể hiện hoặc che giấu một bí mật, vu khống . Nếu người phụ nữ nhìn thấy Aisha, xin Chúa hài lòng với cô ấy trong một giấc mơ, cô ấy đạt được địa vị cao, danh vọng tốt được sủng ái với những người cha người chồng, nếu Hafsa nhìn thấy, xin Chúa hài lòng về cô ấy, thị kiến ​​củaấy chỉ ra sự lừa dối, nếu cô nhìn thấy Khadija, cầu Chúa hài lòng với cô, cô chỉ ra hạnh phúc con cái công chính, thị kiến ​​của Fatima cho thấy con gái của Sứ giả Thiên Chúa, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta sự bình an, là sự mất mát của những người chồng, người cha người mẹ. Đối với việc nhìn thấy Hassan Hussein, xin Chúa hài lòng với họ, đó là dấu hiệu của sự an thần đạt được lời khai, nó có thể cho thấy nhiều chồng con, những chuyến du lịch nhập cư, rằng người tiên kiến ​​chết là một người tử vì đạo . bất cứ ai nhìn thấy một trong những người đàn ông từ các vợ của Tiên tri, cầu nguyện của Đức Chúa Trời sự bình an cho người ấy, người ấy còn độc thân, người ấy sẽ kết hôn với một người phụ nữ công bình . Nếu người phụ nữ nhìn thấy bất kỳ ai trong số họ, tầm nhìn củaấy chỉ ra Baal Saleh, điều đó là đủ choấy ….

…Còn ai thấy răng mình rụng rụng hết, thì sẽ giải thích theo năm cách về cái chết của người thân, tuổi thọ của mình, sự ra đi của tiền bạc cuộc sống nghèo khổ, người đó có thể chết. Tiền lãi thì hai mươi tám năm, thọ ba mươi hai tuổi, phạt ba mươi lạng đến ba mươi vạn tùy theo chỗ, tiền tiêu xài phung phí, làm lợi cho người khác ….

…Ai nhìn thấy lưỡi liềm mọc lên từ đầu o thời điểm không phải đầu tháng, thì đó là sự mọc lên của vua hoặc sự ra đời của một đứa trẻ có nguy cơ cao, hoặc sự xuất hiện của một người vắng mặt hoặc sự xuất hiện của một người mới. vật chất, sự mọc của lưỡi liềm không giống như sự mọc của mặt trăng . ngôi sao xuất hiện một người lương thiện . Bất cứ ai ôm một người đàn ông : sống hay chết, sẽ kéo dài tuổi thọ của anh ta. Tương tự như vậy, nếu anh ta bắt tay với anh ta ….

…Nó nhìn thấy một T – áo sơ mi đến nỗi đã ban một cuộc khảo sát nó đã được các điểm của nó nó cho thấy sự sụp đổ của mối quan tâm của ông được ông Bishara nói, ~ Hãy đi, quyền lực này là trên khuôn mặt của Bakmasa Dad ~ câu ….

…Trong tầm nhìn của các nhà tiên tri sứ giả nói chung tầm nhìn của Muhammad nói riêng, tôi đã nghe Abu Bakr Ahmed bin Al-Husayn bin Mahran Al-Maqri, anh ta nói : Tôi đã mua một người giúp việc mà tôi nghĩ là người Thổ Nhĩ Kỳ, còn cô ấy thì không. biết lưỡi của tôi, tôi không biết lưỡi củaấy, những người bạn của tôi có một người hàng xóm dịch từ cô ấy, anh ta nói, vì vậy một ngày cô ấy đang ngủ, vì vậy tôi nhận ra trong khi cô ấy đang khóc, cô ấy khóc nói : Hỡi chúa tể của tôi, dạy ta mở sách, ta liền tự nhủ, ta nhìn nàng ác ý, ngươi biết miệng lưỡi đừng nói chuyện với ta, cho nên bằng hữu xúm lại nói với nàng : Ngươi không biết miệng lưỡi, thời , bạn nói chuyện với anh ấy như thế nào? người giúp việc nói : Tôi thấy trong giấc mơ của mình một người đàn ông giận dữ nhiều người đang ở đằng sau anh ta khi anh ta đang đi bộ, vì vậy tôi nói đây là ai? Họ nói với Môi-se, hãy bình an cho ông ấy . Sau đó, tôi nhìn thấy một người đàn ông tốt hơn anh ta với mọi người khi anh ta đang đi bộ, vì vậy tôi nói đây là ai? Vì vậy, họ nói Muhammad, hòa bình phước lành sẽ đến với anh ta, vì vậy tôi nói tôi sẽ đi với điều này, vì vậy anh ta đến một cánh cửa lớn, đó là cổng Thiên đường, vì vậy nó đã nó mở ra cho anh ta những người anh ta bước o, Tôi hai người phụ nữ ở lại, nên chúng tôi kiểm tra cửa nó mở ra, người ta nói rằng ai đọc tốt phần mở đầu của cuốn sách được cho phép, vì vậy họ đọc và cho phép họ, tôi vẫn vậy . Vì vậy, ông ấy đã dạy tôi cách mở cuốn sách, ông ấy nói, tôi đã dạy nó rất khó khăn, khi tôi bảo quản nó, nó đã chết . Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa thương xót ông, nói : Thị kiến của các nhà tiên tri, cầu nguyện của Chúa đến với họ, là một trong hai điều, hoặc là tin tốt hoặc là cảnh báo . Sau đó, có hai điểm nổi bật : một trong số đó là việc anh ta nhìn thấy một nhà tiên tri trong tình trạng ngoại hình của mình, vì đó là bằng chứng về lòng tốt của người có linh ảnh, niềm tự hào của anh ta, sự hoàn hảo của vị thế chiến thắng của anh ta trước những người chống lại anh ta, người thứ hai thấy anh ta thay đổi tình hình với một khuôn mặt cau có. một nhà tiên tri, chỉ ra rằng phản bội Ban Bí thư Giao ước để tố cáo câu : ( nhớ những điều Nqdahm giao ước của họ không tin o các câu của Allah giết các nhà tiên tri một cách bất công ). Đây là tổng thể, về chi tiết : Nếu anh ta nhìn thấy A-đam, hòa bình sẽ ở trên anh ta, trong vẻ bề ngoài của anh ta, anh ta sẽ đạt được một nhiệm vụ lớn nếu anh ta xứng đáng với nó . Bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Tôi là một vị vua trên đất ) , nếu người ấy thấy rằng Ngài đã nói chuyện với mình, thì người ấy sẽ nhận được một ghi chú của Đấng toàn năng nói : ( A-đam đã biết tất cả các tên )….

…Những người vợ của Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện sự bình an của Đức Chúa Trời ở trên ông, hình ảnh của họ trong giấc mơ chỉ ra những người mẹ, và cho thấy sự tốt lành, phước hạnh những đứa con gái. Có lẽ tầm nhìn của họ chỉ ra sự mâu thuẫn, bên phải vì thể hiện hoặc che giấu một bí mật . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy Aisha, xin Chúa hài lòng về cô ấy, trong giấc mơ, cô ấy sẽ đạt được địa vị cao, danh vọng được cha mẹ sủng ái . Nếu cô ấy nhìn thấy Hafsa, xin Chúa hài lòng với cô ấy, tầm nhìn củaấy chỉ ra sự lừa dối . Nếu cô ấy nhìn thấy Khadija, có thể Chúa sẽ hài lòng với cô ấy, cô ấy chỉ ra hạnh phúc con cái ngay thẳng . Thị kiến ​​của Fatima, xin Chúa hài lòng về cô, con gái của Sứ giả của Chúa, cho thấy sự mất mát của những người chồng, người cha người mẹ . Đối với khải tượng của Al-Hassan Al-Hussein, có thể Chúa hài lòng với họ, nó là dấu hiệu của sự an thần đạt được lời khai, có thể cho thấy việc đi lại nhập cư, rằng người tiên kiến ​​chết là một người tử vì đạo . Còn ai thấy trong số những người đàn ông có vợ của Vị Tiên Tri nào, thì xin Đức Chúa Trời ban phước cho người ấy và ban sự bình an cho người ấy, còn đời độc thân, thì người ấy sẽ cưới một người nữ công bình . Tương tự như vậy, nếu người phụ nữ nhìn thấy một trong số họ, tầm nhìn củaấy chỉ ra Baal Saleh, người đủ choấy ….

bất cứ ai nhìn thấy bộ râu của ông ta suy yếu, điều đó cho thấy cái chết đột ngột của ông ta ….

bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã chết và hoàn thành các điều kiện của sự chết, cuộc sống thế gian của người đó sẽ bị băng hoại ….

nếu anh ta thấy thị lực của anh ta lớn hơn mạnh hơn những gì người ta nghĩ thì chứng tỏ giường chiếu của anh ta tốt hơn là độ mở của anh ta . Nếu người ấy thấy nhiều mắt trong người, thì đó là tăng đạo. Nếu anh ta nhìn thấy con mắt trong lòng mình, anh ta có thể nhìn thấy nó, thì anh ta là người tốt trong tôn giáo của anh ta, người ta nói rằng sự tốt lành của con mắt sự hư hỏng của nó trong những gì mắt mang lại cho anh ta về tiền bạc, con ạ, kiến thức, hoặc sức khỏe cơ thể…

ai thấy vợ mình đã chết, thì sẽ giải thích về cái chết của vợ mình .)…

…Ai trong giấc mơ thấy mình là minh tinh o nhà tắm tắm rửa thì được trả món nợ nần chồng chất, hết buồn phiền thì hết, sợ an, thì có. bệnh tật anh ta được chữa khỏi, nếu anh ta là một nô lệ được giải thoát, nếu anh ta không thực hiện Hajj, đây là nếu ánh sáng cạo anh ta, thì nó bay. Hoa là một đám mây không còn lại, đó không phải là trường hợp đối với người mà tóc đã cạo hoa, nếu giàu sang, tiền bạc hết sạch, ngộ ra khắp thân mình không mặt mũi thì chết . Nếu một giác ngộ không có lông trên người khi tỉnh táo, ánh sáng cạo cho anh ta trừ lông mu, thì anh ta chết, tiền của anh ta không còn, vợ anh ta vẫn còn . giác ngộ ở chỗ của Sunnah nếu nó đi với lông mu là dấu hiệu của âm hộ, nếu nó không đi với lông mu thì nó là bằng chứng của việc ngừng tôn giáo gia tăng buồn bã . nếu anh ta nghèo, anh ta không thể thiếu làm cho anh ta nhẹ nhõm, nếu ánh sáng cạo đi một phần của để lại một phần trong đó, thì một phần đau khổ của anh ta sẽ thoát khỏi anh ta một số nó sẽ còn lại, anh ta sẽ khỏi tiền của anh ta, hoặc ân sủng quyền hành của anh ta sẽ bị loại bỏ khỏi anh ta một số trong số đó sẽ vẫn còn . Người khai hỏa là ai trong giấc mơ thấy mình đang làm lò nướng thì sẽ thu được lợi về tiền của, lợi về mình . Nếu người ấy thấy trong nhà vua có một sự giác ngộ, thì nếu nhà vua có vấn đề về sự giác ngộ được hướng dẫn nó, nếu người đó có kẻ thù là người chiến thắng . Nếu thấy hắn đang xây dựng khai thiên lập địa, bang có thiên hạ, hắn sẽ đạt được quyền cao chức trọng . Người nào đạt được giác ngộ mà không có tro tàn sẽ kết hôn với một người phụ nữ không tốt . Tanoor có nhiều loại khác nhau, mỗi giác ngộ đều có một cách giải thích. Lò nướng biểu thị sự giam cầm, ai cường độ cao chỉ ra điều đó . Sự cứu rỗi lòng tốt của anh ấy . Tanoor al-slave’at biểu thị vị học giả mà các vấn đề được giải quyết, mỗi người được trao một thứ gì đó để chữa lành linh hồn của mình . đèn guar cho biết nhà máy sản xuất gà . Còn ai thấy mùa đông mình khai sáng trong lúc đốt lửa thì biểu thị sự che chở, an nhàn, ích lợi, ăn trái cây khác màu, nếu là mùa hè thì biểu thị bệnh nhiệt, thổ huyết, lo lắng tức giận . có lẽ giác ngộ đề cập đến dạ dày khi nó được ném o trong đó ….

…Còn ai thấy mình chết mà không thấy mình là xác của người chết, thì nhà mình bị phá bỏ đi ….

…Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện sự bình an cho anh ta, nói rằng: Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời, đêm nay tôi thấy linh hồn tâm trí mình quy tụ trong hình ảnh con người, nên anh ta đến với tôi. uống rượu với tôi như chúng tôi đã từng làm ở Jahiliyyah, vì vậy anh ấy nói, hòa bình cho anh ấy : Tâm trí được giải thích bằng cách phân chia thế giới, linh hồn được giải thích bằng cách phân chia thế giới bên kia ….

…Tai là nơi nhận thức, trong giấc mơ, nó cho biết con cái, tiền bạc địa vị, có lẽ tai cho biết kiến ​​thức, lý trí, tôn giáo, vua, gia đình dòng tộc mà một người được làm đẹp . Tai cho biết thính giác, vì vậy bất cứ ai thấy rằng thính giác của mình đã tăng lên hoặc được cải thiện, hoặc rằng ánh sáng đang phát ra từ nó hoặc đi o nó, điều này cho thấy sự hướng dẫn sự vâng lời của người đó đối với Đức Chúa Trời Toàn năng chấp nhận mệnh lệnh của Ngài . nếu anh ta nhìn thấy anh ta trong giấc mơ là nhỏ, hoặc mùi hôi bốc ra từ anh ta, điều này cho thấy anh ta ảo tưởng khỏi sự thật đứng khi điều cần thiết là sự ghê tởm của Đức Chúa Trời toàn năng . cắt tai là một dấu hiệu của tham nhũng . Có lẽ tai phụ đề cập đến tai của người đó muốn gì, nếu đó là một tai tốt thì điều người đó muốn là tốt . Sự phong phú của lời kêu gọi cầu nguyện chỉ ra nghệ thuật của khoa học, hoặc nó không chứng minh được một trường hợp nào . Có lẽ tai biểu thị những gì được treo trên các đồ trang sức, nếu tai của anh ta trở thành tai của một con vật, thì địa vị của anh ta bị loại bỏ, sự tôn nghiêm của anh ta giảm đi tâm trí anh ta trở nên u mê . Nếu anh ta thấy anh ta đặt ngón tay o tai, điều này cho thấy anh ta đã chết một người đổi mới, còn nếu người tìm kiếm là tà giáo ảo tưởng, thì anh ta thấy anh ta đặt hai ngón tay của mình o tai, điều này cho thấy cái chết của anh ta quyết tâm rời bỏ những gì anh ta đang làm, hoặc anh ta trở thành một kẻ phá hoại . sự cho phép của nhà vua là gián điệp của ông . người ta nói rằng : Tai là đàn bà của đàn ông hay con gái của anh ta hoặc của người khác, nếu anh ta thấyấy thiếu điều gì đó, thì nó đã xảy ra . bất cứ ai nghĩ rằng mình có thính giác là bằng chứng cho sự hiểu biết, kiến ​​thức, giá trị, tôn giáo sự chắc chắn của người đó . Còn ai thấy mình là người điếc, thì người đó đã băng hoại trong tôn giáo của mình . Còn ai thấy mình bị đứt nửa tai thì vợ sẽ chết . Còn ai thấy tai mình bị chặt, thì người đó lừa vợ hoặc con gái mình, nếu tai lại có giá trị như ý, thì họ ăn năn, việc của họ được giải quyết . Còn ai thấy mình ăn bẩn tai mình, thì sẽ kết giao với các chàng trai trẻ . Còn ai thấy mình bị hở một tai thì sẽ sớm chết . Nếu người ấy thấy mình có chiếc nhẫn treo bên tai, thì sẽ gả con gái cho người ấy vàấy sẽ sinh cho anh ta một con trai, người ta nói : Tai là đạo, ai thấy thì nhét tai cho. điều gì đó, những sự hiện thấy của người ấy cho thấy sự không tin tưởng, ai thấy nhiều tai, thì người đó không tin lẽ thật không chấp nhận nó . Người ta nói rằng : Nếu một người thấy mình có đôi tai đẹp, cân xứng thì sẽ nghe được tin vui, còn nếu không đẹp thì sẽ nghe được tin xấu . Còn ai thấy có hai tai thì bị mù . người ta nói : Bất cứ ai nhìn thấy rằng ông có nhiều lời kêu gọi cầu nguyện, đây là điều đáng mừng cho những ai muốn có một người để vâng phục Ngài, chẳng hạn như phụ nữ, trẻ em , Mamluks, như đối với những người giàu có, nó cho thấy tin tức tốt lành mà đến với họ nếu lời kêu gọi cầu nguyện là tốt đẹp, nếu không thì đó là tin xấu . Đối với Mamluks các đối thủ của bị đơn, họ chỉ ra rằng thời gian phục vụ của anh ta kéo dài, anh ta cho phép tuân theo, điều đó chỉ ra cho nguyên đơn rằng bản án ràng buộc đối với anh ta ….

…Còn ai nhìn thấy những người phụ nữ đã chết sống trình diện với mình khi họ đang trang điểm, thì sẽ có một thế giới lòng tốt dồi dào người đó sẽ tiêu tiền dồi dào nếu không làm theo điều đó, nếu không thế giới sẽ trừng phạt họ ….

…Nếu một người phụ nữ nhìn thấy một người đàn ông đã chết đã kết hôn với cô ấy và mang cô ấy vào nhà hoặc ở với cô ấy, thì đó là sự giảm sút tiền bạc củaấy, thay đổi hoàn cảnh củaấy và chia rẽ công việc củaấy . Nếu người chết vào trong nhà của người chết, thì không biết vì nó chết . Nếu ngôi nhà được biết đến với người chết, thì nó được mô tả là sự sụt giảm tiền bạc của nó ….

…Ai trong giấc mơ thấy mình bị chết đuối thì ở trong Địa ngục, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : (Vì tội gì mà họ chết đuối, nên họ o lửa ). Ai thấy mình chết đuối thì phạm nhiều tội, nếu chết đuối thì sợ hãi không tin, nếu không sẽ chết chìm trong tà giáo . Còn nếu người ấy đi ra ngoài không bị chết đuối, thì người ấy dẫn đến vấn đề thế gian của mình là công bình của tôn giáo, nếu người ấy có y phục màu xanh lá cây trên người, thì người ấy sẽ đạt được tri thức đạo đức . nếu chìm đắm trong sự quyết định của biển cả, Sultan sẽ tức giận hoặc hành hạ anh ta, anh ta chết trong sự dày vò đó . nếu một người không tin Chúa thấy mình bị chết đuối trên biển, thì người đó tin rằng Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Dù chết đuối có bắt kịp người đó không . Người ấy nói : Tôi đã tin rằng không có thần nào ngoài Đấng mà dân Y-sơ-ra-ên đã tin, Tôi đến từ người Hồi giáo ). ai nhìn thấychết chìm trong nước, kẻ thù của nó sẽ thích nó . Và chết chìm trong nước tinh khiết chết chìm trong rất nhiều tiền ….

…Những hình ảnh của anh ấy về những kẻ nói dối Musaylimah Al-Ansi về thẩm quyền của Nafi` bin Jubair về thẩm quyền của Ibn Abbas – cầu Chúa hài lòng với họ – anh ấy nói : Musaylimah kẻ nói dối đã đến o thời điểm của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta sự bình an, vì vậy anh ta nói rằng nếu Muhammad làm vấn đề với tôi sau anh ta, tôi đi theo anh ta trình y nó trong con người của nhiều người của anh ta, thì Sứ giả của Chúa đã đến với anh ta. Chúa ở trên anh ta với anh ta Thabit Ibn Qais bin Shammas – trong tay Sứ giả của Chúa một mảnh giấycho đến khi anh ta đứng trên Musaylimah giữa những người bạn của mình nói : ( Nếu bạn yêu cầu tôi mảnh này, tôi sẽ không đưa nó cho bạn và bạn sẽ không vượt ra ngoài mệnh lệnh của Đức Chúa Trời trong bạn, nếu tôi quản lý để phá vỡ bạn, tôi thấy bạn trong đó tôi đã cho nó thấy những gì tôi đã thấy và điều này được chứng minh. Anh ta trả lời bạn thay cho tôi ) Sau đó anh ta quay đi từ anh ấy Ibn Abbas – xin Chúa hài lòng với cả hai – tôi đã hỏi về những lời của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban bình an cho anh ấy, ( Bạn thấy trong đó bạn đã cho thấy những gì tôi đã thấy ) Abu Hurairah đã nói với tôi rằng Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban bình an cho anh ta, nói ( Trong khi tôi đang ngủ, tôi nhìn thấy trong tay tôi hai chiếc vòng ng Vohemena sẽ Voouhy trong một giấc mơ rằng Onfajhma Venfaj suyễn Aftara Vool Hen nói dối đi theo tôi, một người bị mù Musaylimah khác . được tường thuật bởi Bukhari Obeid bin Abdullah ngưỡng bin, cho biết : Chúng tôi đã nghe rằng người nói dối Hồi giáo đã cho thành phố sụp đổ trong cô gái Harith Dar là một cô gái bin Harith bên dưới Kraiz – ấymẹ của Abdullah bin Aamer – vì vậy Sứ giả của Chúa đã đến gặp anh ta để cầu nguyện Chúa ở trên anh ta với anh ta là Thabit bin Qais bin Shammas – người được gọi là nhà thuyết giảng của Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện bình an của Chúa đến với anh ta – trong n tay của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta sự bình an, một thanh chắn đã đứng trên anh ta anh ta nói chuyện với anh ấy. Musaylama nói với anh ta : Nếu bạn muốn, hãy để chúng tôi ở giữa bạn và vấn đề, sau đó bạn đặt nó cho chúng tôi sau khi bạn, sau đó nhà tiên tri nói Cầu Chúa phù hộ cho anh ta ban cho anh ta bình an ( Nếu bạn hỏi tôi cây gậy này, tôi đã chobạn, tôi sẽ thấy bạn trong đó tôi đã cho nó thấy những gì tôi đã thấy, Thabit bin Qais này sẽ trả lời bạn thay mặt tôi ) sau đó, Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa hòa bình cho anh ta, đã quay đi. Ubayd Allah Abdullah cho biết : Tôi đã hỏi Abdullah bin Abbas về tầm nhìn của Sứ giả của Chúa, hòa bình phước lành cho anh ấy mà anh ấy đề cập đến nói rằng Ibn Abbas – có thể Allah hài lòng với họ – nói với tôi rằng Sứ giả của Allah, hòa bình sẽ đến anh ta nói ) trong khi tôi đang ngủ Chào anh ta đặt trong tay tôi Swaran đã đi Vfezathma L Hen suyễn đã cho phép tôi Venfaj suyễn Aftara Những kẻ nói dối Vool suyễn đi ra ngoài, những người hầu của Chúa nói : một – Ansi, người đã bị giết Fayrouz ở Yemen người khác là người nói dối Musaylimah ….

…Còn ai thấy mình dập lửa nhen nhóm vì lợi ích lợi ích, thì đó chính là sự nghèo khó của người đó người đó có thể được nhắc đến trên thế giới này ….

…Jaber al-Maghribi nói: “Ai nhìn thấy ai đó đánh mình mà không biết lý do đánh mình là gì, thì người đó sẽ được lợi, tiền bạc mặc đồ mới. Nếu anh ta sợ ném đá đánh đập, anh ta an toàn khỏi những gì anh ta sợ hãi ”….

bất cứ ai nhìn thấy rằng một vị vua hoặc một mẫu hệ đã sống nắm giữ quyền lực như anh ta vốn có, thì điều này cho thấy sự kế vị của một người nào đó trong thị tộc của anh ta, tên của anh ta hoặc đối tác của anh ta, có lẽ cuộc sống của người được bổ nhiệm lên họ đã được cải thiện ….

…Còn ai thấy người chết thì kể về người đó rằng người đó chết đột ngột hoặc chết đi, không có gì tốt cho người đó hoặc cho người tìm kiếm, có lẽ người đó đã chết đột ngột ….

…Còn ai nhìn thấy mình chết, nhìn thấy cái chết một cách rõ ràng có hình dáng của người chết, thì đó là sự băng hoại trong tôn giáo của mình, người ta hy vọng rằng mình là công chính, trừ khi được chôn cất. Nếu chôn cất thì Thượng đế gặp không ăn năn trừ khi thấy người đã sống bỏ mồ sau đó mới ăn năn cải thiện tình trạng theo lời Đấng toàn năng nói: “ Hoặc ai đã chết thì hãy sống lại ”….

…Còn ai thấy một người đã chết, chết đi mà khóc thương người ấy mà không kêu la hay than khóc, thì sẽ cưới một người nối gót mình, tiếng khóc là dấu hiệu nhẹ nhõm giữa họ, người ta nói rằng ai thấy người chết thì chết. một cái chết mới, đó là cái chết của một người theo gót của người đã khuất đó những người trong gia đình anh ta, cho đến khi người chết đó trở thành Như thể anh ta đã chết lần thứ hai ….