…Tầm nhìn của vua Ai Cập, Thiên Chúa đã được đề cập – các Đấng Toàn Năng – giải thích đề cập trong đó là lần đầu tiên bởi Joseph – hòa bình được khi anh ấy – ông nói – các Đấng Toàn Năng -: ( Và vua nói, tôi nhìn thấy con bò béo bảy, cậu sẽ ăn bảy Snblatt nạc và bảy loại rau và các loại Iabsat khác. Xin hãy khuyên tôi trong tầm nhìn của tôi, nếu tầm nhìn của bạnBạn vượt qua , họ nói những giấc mơ viễn vông, và chúng tôi không giải thích những giấc mơ ở hai thế giới , và anh ta nói rằng anh ta là người đã trốn thoát khỏi chúng và nhớ sau khi mẹ của mình, tôi nói với bạn bằng cách giải thích của ông , do đó họ sẽ gửi , Joseph , O người bạn, chúng tôi có bò béo bảy ăn chúng bảy con bò nạc và bảy người gai xanh và khô khác để tôi có thể trở lại cho người dân để họ biết rằng , Ngài phán rằng các ngươi sẽ trồng bảy năm. Ngươi đã luôn gặt hái và rắc vào hạt của nó, trừ một ít của những gì ngươi ăn , thì sau đó sẽ có bảy người sẽ ăn những gì ngươi. đã cung cấp cho họ ngoại trừ một chút những gì bạn đã củng cố , sau đó sau đó là một năm mà mọi người sẽ giúp đỡ và trong đó họ siết chặt ). Surah Yusuf câu 43-49. Và ông ấy – Đấng Toàn năng – nói : ( Họ nói những giấc mơ viễn vông ) Ibn Jarir nói : Ý họ là sự pha trộn của một tầm nhìn sai lầm không có sự thật , và nó là một tập hợp của căng thẳng , và căng thẳng có nguồn gốc từ nó. của hashish giống như những giấc mơ hỗn hợp không có lời giải thích . Al-Mawardi và Al-Qurtubi đã đề cập đến thẩm quyền của Abu Ubaidah mà ông nói : Al- Adghat là một tầm nhìn không thể giải thích được về tầm nhìn , và Ibn Jarir cũng thuật lại quyền hạn của Qatada trong câu nói: ( Fatwa của chúng tôi là trong bảy chất béo bò ăn bảy nạc ). Anh ta nói : Còn chim cút thì năm nào phì nhiêu , năm gầy là năm vô trùng không mọc gì , anh ta nói : ( Bảy con còn xanh, con kia thì khô .) Còn con xanh thì là. những năm màu mỡ , như cho khô đất , những người khô là những biến đổi , và những người thân nạc là Almazel . Và nói : ( anh ta gieo khó hơn bảy năm ), câu thơ nói : Khi tôi biết tầm nhìn để giải thích cho anh ta, anh ta nói : bảy trong số những con bò, chim cút và Alsnblatt xanh bảy năm, phân bón , và những con bò gầy và Alsnblatt cao hơn vùng đất Vsba năm Magdbat người ta nói 🙁 trồng trọt khó hơn bảy năm ). Một chuỗi liên tiếp bất kỳ . Al-Qurtubi nói : Câu này dựa trên giá trị của tầm nhìn của kẻ vô đạo, và nó xuất hiện theo những gì anh ta đã thấy . Và anh ấy nói : ~ Rồi sẽ có một năm sau đó, mọi người sẽ giúp đỡ và họ sẽ siết chặt .~ Ibn Jarir nói : Đây là một báo cáo của Yusef – hòa bình cho ông ấy – cho dân chúng về những gì không có trong khải tượng của vua họ, nhưng từ sự hiểu biết của những người vô hình rằng Chúa đến là một dấu hiệu cho lời tiên tri của ông và một bằng chứng về tính trung thực của mình , sau đó anh ta thuật lại quyền hạn của Qatada rằng anh ta nói rằng Chúa đã cung cấp cho anh ta kiến ​​thức về một Sunnah mà họ không hỏi anh ta, vì vậy anh ta nói : ( Sau đó sẽ đến một năm mà mọi người sẽ thấy nhẹ nhõm và siết chặt .) Có nghĩa là: ( nó là người Agat ) mưa và Ghaith , cũng được thuật lại từ Ibn ‘ Greg nói : Ibn Abbas – Chúa phù hộ cho họ – 🙁 và sau đó đến sau năm đó ), anh ấy nói với họ điều gì đó mà không hỏi anh ấy về Đức Chúa Trời đã dạy ông một năm, trong đó người Agat bằng mưa . Và Al-Qurtubi đã đề cập đến thẩm quyền của Qatada rằng ông nói : Chúa đã ban cho ông một kiến ​​thức Sunnah mà họ không hỏi ông để thể hiện đức tính của ông , và để thông báo cho ông biết vị trí và kiến ​​thức của mình ….

…1 – Thời gian biểu hiện : lưu ý khi một số giao cắt mà sau biểu hiện của một khải tượng cho biết : sẽ sụp đổ tầm nhìn này sau đó và như vậy, trong ngày hoặc tháng hoặc năm, và một số trong số chúng phóng đại cho đến khi bạn nói rằng đôi khi những ngày tương tự , ví dụ : sẽ rơi vào tầm nhìn của bạn vào ngày thứ ba của tháng Thứ ba là sau ba năm, và một số người trong số họ nói : Nó sẽ rơi vào một ngày như vậy vài tháng trước nó hoặc vài tháng sau nó, vì vậy nó không bắt đầu như trước đó . Sau khi nghiên cứu của tôi cho chủ đề này và tìm thấy một số văn bản cố định, tôi chỉ cho bạn và nhận xét về những gì mở ra Thiên Chúa và nói : Các đầu mục : Trong các câu chuyện của Joseph , cổ trướng thấy Bosevh hòa bình được khi anh ta Rabah và vết cắt trên người cha nói với anh cha : Khi Joseph nói với cha Aaopt, tôi nhìn thấy mười một hành tinh và mặt trời và mặt trăng, tôi thấy họ cúi đầu xuống ( Yusuf : 4 ). Các học giả cho biết : Tầm nhìn này đạt được sau bốn mươi năm , khi Đức Chúa Trời đoàn tụ cha mẹ Joseph và các anh trai của cậu, mười một tuổi , và tôn thờ tất cả lời chào và sự tôn kính của ngài khi kinh Koran cắt bỏ câu chuyện của ngài . Anh ta nói : cha mẹ anh ta trên ngai vàng và phủ phục và nói: Hỡi cha của tôi, sự giải thích này của tôi về khải tượng có thể làm cho nó thực sự là Chúa của tôi đã tốt hơn tôi khi nó đưa tôi ra khỏi nhà tù và đến với bạn từ Bedouin sau đó với ma quỷ có thể tháo rời giữa tôi và anh em tôi, Chúa của tôi tốt đẹp những gì ông ấy muốn, Ngài là Đấng Biết điều, là Đấng Khôn ngoan ( Yusuf : 100 ). Nếu sự hiện thấy này của Giô-sép, một cậu bé bảy tuổi đã đạt được ở Ai Cập theo đúng nghĩa đen , thì Giô-sép ngồi trên ngai vàng của mình, cúi đầu lạy cha mẹ và anh em của mình và lưu ý rằng sự hiện thấy của Giô-sép là sự thật mà bạn không cần phải diễn tả , nhưng mùa thu cũng được nhìn thấy , và điều quan trọng ở đây là việc giải thích khải tượng đã bị trì hoãn bốn mươi năm, được chứng minh bằng một cuộc phỏng vấn với người Ba Tư Salman nói : ~ trong số khải tượng của Joseph và sự thể hiện của nó bốn mươi năm, ~ Ibn Hajar nói sau khi ông . Người kể chuyện al-Tabari , al-Hakim và al-Bayhaqi với một chuỗi người kể chuyện hợp lệ (1). Thứ hai Hướng dẫn : Trong các câu chuyện của Joseph cũng , sau khi ông bước vào nhà tù , các vua nhìn thấy một tầm nhìn cảnh báo anh ta và hỏi Aoolha anh khi người đàn ông của khoa học và nhà nước xung quanh anh ta và nắm giữ của các cuộc họp E và nói với họ : ~Các Vua nói , Tôi nhìn thấy bảy con bò béo anh ta sẽ ăn bảy con nạc và bảy con Snblatt Khader Và con cuối cùng, giòn giã, hỡi công chúng, xin hãy cho tôi biết về tầm nhìn của tôi, nếu bạn muốn thấy tầm nhìn đang diễn tả (43). ( Họ nói những giấc mơ viễn vông, và Chúng ta không giải thích những giấc mơ trong hai thế giới. ”(44) ( Giô-sép 44 43) Sự thật là câu trả lời của những điều này tương tự như câu trả lời của một số công chúng, những người không ngần ngại trả lời sự thể hiện của khải tượng. cho ví dụ : cái chết, dài, cuộc sống , và khóc cười và điều này có thể được nói với Thiên Chúa mà bạn không biết , hoặc tìm thấy chúng như thế này chú thích Badan các câu trả lời sau đó nó yêu cầu họ quay trái và phải để trốn thoát, hoặc trong tìm kiếm của người đã gửi cho anh câu hỏi . gì lo ngại rằng Joseph trong khi trên đã trả lời tầm nhìn và chọn thời gian nói anh ấy đã vất vả hơn bảy năm để trồng trọt những gì đã gặt hái được Vdhiroh tăng đột biến chỉ với một ít trong số đó bạn ăn) 47 () tm sau bảy năm chăm chỉ ăn những gì bạn cho họ chỉ một chút so với Thsnon () 4 8 ( ( Yusuf : 47 – 48 ) . Joseph , nhắc nhở T rằng tầm nhìn sẽ đạt được trong một khoảng thời gian mười lăm năm , giấc mơ đó là bay ra vui mừng Joseph của chúng mười bốn năm nói rằng vua của bảy con bò béo , và bảy con bò nạc , và các học giả cho biết : Những lời của Joseph : ) tm xuất hiện sau một năm mà người Agat và nó Aasron ( ( Yusuf : 49 ) không cho anh ta thấy khải tượng , nhưng đó là điều Chúa dạy Yusuf và cách diễn đạt tốt (2). Hướng dẫn thứ ba : Anas bin Malik, cầu xin Allah hài lòng với anh ta rằng Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta đã được nhập vào hoặc cô gái là haram Milhan , Vttamh , và người mẹ bị cấm dưới sự thờ cúng im lặng và nhập vào Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta ngày Votamth và sau đó ngồi xuống Tvla đầu – bất kỳ kiểm tra những gì nó giết chấy rận – Vnam Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta và sau đó thức dậy cười , cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk Hỡi Sứ giả của Allah? Anh ấy nói : ~ Người dân từ quốc gia của tôi, đã cung cấp những kẻ xâm lược trong tên của Chúa cưỡi Thbj biển này . Và biển Thbj nào đi xe về o \ r \ n \ r \ n Trung trung – vua trên gia đình hoặc như vua trong gia đình , ~ nói : nói : Tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cầu Chúa làm cho tôi trở thành một trong số họ, Ngài gọi nàng, rồi đặt đầu và ngủ và sau đó tỉnh dậy cười, cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk O Sứ giả của Thiên Chúa, nói : ~ những người từ quốc gia của tôi, cung cấp cho lợi ích của những kẻ xâm lược Alte Thiên Chúa, ~ ông nói trong lần đầu tiên, cô ấy nói : Tôi nói : O Sứ giả của Thượng đế, hãy cầu nguyện Thượng đế đã tạo ra tôi trong số họ, đã nói : bạn đến từ hai người đầu tiên ” , Frckpt hay haram cô gái Milhan trên biển vào thời Sid Vsrat cho Daptha khi tôi ra khỏi biển Vhlkt . lời đồng ý của một người Hồi giáo (3). Sau khi tìm kiếm kéo dài trong câu chuyện này, họ phát hiện ra rằng tầm nhìn của thời gian là sau khi chia tay Hajj, và sự xuất hiện của tầm nhìn là vào thời của Othman bin Affan, vì vậy họ đã lắp biển liên tiếp Othman, hướng đến Cyprus Vsrat cho Daptha Kathy và chôn cất ở đó, và đó là như một người con trai đá đã nói trong khai mạc năm hai mươi tám . Tôi biết thời gian giữa tầm nhìn và sự thể hiện là mười tám năm . Lưu ý khoảng thời gian này giữa sự xuất hiện của tầm nhìn và khoảng cách biểu hiện . sau đó cho tôi biết bạn nghĩ rằng một người yêu cầu cho một tầm nhìn Vtakbrh thấy vẻ mặt của cô, và sau đó làm anh ngạc nhiên sau một thời gian s Một đêm, ông nói với bạn : Tôi nói : ngày nào đó sẽ xảy ra, và bây giờ một tháng, hai vài tháng, hoặc một năm sẽ trôi qua, và nó vẫn chưa được thực hiện như thể trạng thái của anh ta là : Bạn sai rồi! ! ! Vâng . . Vạch xuất phát từ nơi băng qua, nhưng tầm nhìn có thể bị trễ. ”Và nếu điều được đề cập, tôi nói ở đây : Nỗ lực vượt biên để ấn định thời gian cho sự hiện ra của khải tượng cần phải được kiểm tra và công việc của trí óc và sự mệt mỏi, những gì cần một thời gian sẽ đến, nhưng người nhìn xa trông rộng đôi khi khăng khăng hỏi về thời gian, sau đó nếu tôi nói với anh ta và tôi nói với anh ta rằng : Chúa biết tránh xa chính bạn sự bối rối của lỗi lầm, hãy ngạc nhiên bởi Antqsk nói : anh ta nói với tôi việc băng qua và không nhận được. tốt , và một số người trong số họ chế nhạo bằng cách nói : những gì có ở trên . Sau phần trình bày này, tôi nói : Ai đúng theo ý kiến ​​của bạn? ________________________________________ (1 ) Xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/37 ). (2 ) Abu Bakr Algeria : Acer ‘s giải thích tuyệt vời của lời của Cao và sông Bhamch Tốt Acer chú giải, tôi 4 /1420 của – , khoa học và quản lý thư viện . ( Tr . 578 ). (3 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu Khải Huyền trong ngày ở hai nơi (11 /72 ) , (391/12 ) – op – và Narrated bởi Hồi giáo, như trong hạt nhân (13 /58 ) trong cuốn sách của tiểu vương quốc ‘s cửa Ông ưa thích cuộc xâm lược trên biển – tham khảo trước -. ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Con bò : Một năm, và Ibn Sirin từng nói rằng con cút của con bò là của người sở hữu nó, tôi yêu quý hơn con Mahazel, bởi vì con chim cút là những năm sinh sản, và cây phỉ là những năm sinh sản, theo câu chuyện của Giô-sép, bình an trên anh ta . Người ta nói rằng con bò cao và có tiền, con béo là một người phụ nữ giàu có, người ít ỏi là người nghèo, con bò tốt và hữu ích, và người phụ nữ có sừng là một người phụ nữ bị ruồng bỏ . Ai ngờ rằng anh ta muốn vắt sữa cô ấy và cô ấy cấm anh ta bằng sừng của mình, cô ấy tức giận về anh ta . Nếu anh ta thấy người khác vắt sữa mẹ mà không ngăn cản, thì tức là niệu quản đã phản bội anh ta ở vợ anh ta . Và đống tiền của cô ấy là tiền vô giá trị . Quan niệm của vợ anh về cô ấy, và sự mất mát của cô ấy cho thấy người phụ nữ đã hư hỏng . Một số ý kiến ​​cho rằng, việc xiết nợ đối mặt với con bò là việc đầu năm gặp khó khăn, giữa năm là điềm xấu, và điều kỳ diệu của nó là nguy cơ vào cuối năm, và giết thịt bò là một tai họa cho những người họ hàng, và một nửa số bò bị giết là một tai họa cho chị em hoặc con gái, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Và nếu nó là một, thì nó có một nửa ~. Một phần tư số thịt là một tai họa đối với một người phụ nữ, và một phần nhỏ trong số đó là tai họa xảy ra ở nơi khác . Một số người trong số họ nói rằng ăn thịt bò là tiền halal trong năm, vì con bò là Sunnah . Sừng bò được cho là năm màu mỡ . Ai mua một con bò béo sẽ tấn công wilaya của thị trấn Amra nếu anh ta đủ điều kiện để làm điều đó . Và người ta nói rằng ai đánh bò trúng gia sản của một người đàn ông vĩ đại, và nếu anh ta là một người độc thân, anh ta đã cưới một người phụ nữ có phúc, và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta cưỡi một con bò vào nhà mình và buộc nó lại, anh ta sẽ đạt được của cải, niềm vui và sự nhẹ nhõm khỏi lo lắng es . Và nếu anh ta thấy cô ấy chém anh ta bằng sừng của mình, anh ta cho thấy một sự mất mát, và gia đình và người thân của anh ta không được an toàn . Và nếu anh ta nhìn thấy anh ta giao hợp với cô, anh ta sẽ trở thành một năm phì nhiêu mà không có mặt của cô ta . Nếu màu sắc của con bò được quy cho phụ nữ, thì chúng giống như màu của con ngựa . Tương tự như vậy, nếu nó được quy về năm, và nếu anh ta nhìn thấy trong draa một con bò đang bú sữa từ con của mình, thì đó là một người phụ nữ dẫn dắt con gái của mình . Còn nếu thấy nô lệ vắt sữa bò của chủ mình, thì cưới vợ chủ, ai thấy mình cào con bò, thì cũng bị bệnh như cào . Còn ai có bò hay bò chống lại mình, thì sẽ bị khổ sai và trừng phạt, tôi sợ bị giết . Và con bò được cho là dấu hiệu tốt của quả bóng, và bất cứ ai nhìn thấy nó cùng nhau cho thấy một sự xáo trộn . Còn những con bò vào thành phố, nếu một số con nối tiếp nhau và số của chúng là điều dễ hiểu, thì đó là năm vào dân, nếu mập thì là vượng, nếu gầy thì là khổ, nếu chúng khác nhau ở điểm đó, thì người tiến bộ béo lên, sự thịnh vượng tiến triển, và nếu người đó gầy, sự khốn khó tiến triển, và nếu Họ đến cùng nhau hoặc không đồng đều, và thành phố là thành phố biển, và đó là trong cuộc hành trình và các con tàu được bày ra tùy theo số lượng và tình trạng của chúng, nếu không thì đó là một sự cám dỗ đồng nghĩa, như thể chúng có mặt của những con bò cũng như về tính tốt giống nhau, ngoại trừ chúng đều là con số không, vì chúng là bệnh truyền vào người . Nếu cặp sừng có màu sắc khác, hoặc chúng không ưa nó, hoặc lửa hoặc khói từ miệng hoặc mũi của chúng, thì đó là quân đội, cuộc đột kích hoặc kẻ thù tấn công chúng và giáng xuống sân của chúng . Bò cái có chửa là năm mắn đẻ . Còn ai thấy mình vắt sữa bò và uống sữa nó, thì người ấy sẽ giàu, nếu nghèo sẽ tự hào về địa vị của mình, và nếu giàu có, thì sự giàu có và tự hào sẽ tăng lên . Và bất cứ ai sinh cho anh ta một con bê nhỏ hoặc con thừa kế, anh ta đã đánh một đứa trẻ . Và mọi người nhỏ trong số các chủng tộc, tộc trưởng được coi là đàn ông và đàn bà theo cách hiểu, thì trẻ em là trẻ em . Và thịt bò là tiền, cũng như thịt . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi đang giết một con bò hoặc một con bò . Anh ta nói : Tôi sợ anh chăn bò, hễ thấy máu chảy ra là bệnh nặng thêm. Tôi sợ rằng nó sẽ đến tay người chết . Nếu bạn không thấy máu, nó là dễ dàng hơn . Aisha nói : Tôi thấy như thể tôi đang ở trên một ngọn đồi xung quanh tôi, đang giết mổ những con bò, vì vậy Stolq nói với cô ấy : Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, sẽ có một sử thi xung quanh bạn . Nó là như vậy ….

Nặng nề . Và nếu nó là hai mươi chín, nó biểu thị sự tốt lành, nhẹ nhõm và vui vẻ . Và nếu anh ta nghe thấy sấm sét trong một giấc mơ, và khải tượng là vào chín ngày của tháng Năm, điều đó cho thấy cái chết của những người quý tộc với con chim bồ câu, và cái chết xảy ra ở người Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như ở đàn cừu, và sẽ có nhiều mưa. , và những thứ tốt nhất của vườn cây ăn trái có rất nhiều . Nếu ở giữa mười, bệnh nặng xảy ra . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét, và khải tượng là vào tháng Sáu, tức là mười ngày kể từ ngày đó, thì điều đó cho thấy cái chết của các học giả và những người danh giá nhất trong đất Ai Cập, giá cả rẻ, tiền nhiều, đất và biển. đánh bắt cá tăng . Và nếu sấm sét được nghe và khải tượng trong tháng bảy đến sáu ngày của nó, thì mưa sẽ xảy ra trong tháng mười hai, và việc trồng trọt sẽ sinh sôi nảy nở, và những người vĩ đại của La Mã sẽ chết, và giá cả giảm xuống. ở Yemen, và chiến tranh xảy ra trên đất của người Ba Tư và có ác quỷ ở đất Ai Cập đứng về phía nhà vua, và họ bị giam cầm ở Trẻ em, và một vị vua đến từ phương Đông để mang họ làm tù nhân của mình. đất đai . Và nếu sấm sét ở cuối hoặc bảy phần còn lại của nó, thì nó cho thấy sự an toàn trong tất cả các vùng đất, và giá rẻ ở vùng đất Basra và vùng đất Abyssinia, và vùng đất bị biến thành màu đen của Euphrates , và một số loại trái cây như cọ và chuối bị khét, và lúa mì có rất nhiều . Và nếu cuối năm người ta sợ giết vua của mình . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét và linh ảnh vào tháng 8, thì đó là một điềm lành cho người dân Levant và người dân Gorgan và Azerbaijan. Châu chấu bị tiêu diệt và vua của Khazars cũng như vua của Gog và Magog sẽ chết, và cuộc giao tranh giữa họ sẽ xảy ra . Và nếu cuối cùng có sấm sét, thì đất Ê-díp-tô sẽ phì nhiêu và tràn ngập, và giá cả sẽ rẻ sau sự cằn cỗi, giá cao và cái chết . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét và sự hiện thấy vào tháng chín trong các ngày thứ hai, thì mưa nhiều, đầu năm hạn hán, cuối năm sinh lộc, cào cào. sẽ ở trong vùng đất của Kufa và Tabahs of Basra, và mọi người rơi vào cảnh đói lớn, và người Hồi giáo mở các pháo đài, và giữa người La Mã và người Thổ Nhĩ Kỳ chiến đấu trong một thời gian dài, bón phân giả và nhận hoa quả và ngũ cốc của nó . Và nếu nó là vào ngày mười, nó chỉ ra sự thiếu mưa trong năm đó ở Maghreb, và Đức Chúa Trời toàn năng biết rõ nhất và sự vắng mặt của Ngài là khôn ngoan hơn .. Và nếu nó là hai mươi chín, nó chỉ ra sự tốt lành, nhẹ nhõm và vui vẻ . Và nếu anh ta nghe thấy sấm sét trong một giấc mơ, và khải tượng là trong chín ngày của tháng Năm, nó cho thấy cái chết của những người cao quý với con chim bồ câu, và cái chết xảy ra ở người Thổ Nhĩ Kỳ, và tương tự như vậy ở bầy cừu, và sẽ có nhiều mưa. , và sự tốt lành của các vườn cây ăn trái rất nhiều . Nếu ở giữa mười, bệnh tật nặng xảy ra . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét, và khải tượng là vào tháng Sáu, tức là mười ngày kể từ ngày đó, thì điều đó cho thấy cái chết của các học giả và những người danh giá nhất trong đất Ai Cập, giá cả rẻ, tiền nhiều, đất và biển. đánh bắt cá tăng . Và nếu sấm sét được nghe và khải tượng ở trong tháng bảy đến sáu ngày của nó, thì mưa sẽ xảy ra trong tháng mười hai, và việc trồng trọt sẽ sinh sôi nảy nở, và những người lớn của Rô-ma sẽ chết và giá cả rớt giá. ở Yemen, và chiến tranh xảy ra trên đất của người Ba Tư và có ác quỷ ở đất Ai Cập đứng về phía nhà vua, và họ bị giam cầm trong Trẻ em, và một vị vua đến từ phương Đông để mang họ đến đất của mình như tù nhân . Và nếu sấm sét ở cuối hoặc bảy phần còn lại của nó, thì nó cho thấy sự an toàn trong tất cả các vùng đất, và giá rẻ ở vùng đất Basra và vùng đất Abyssinia, và vùng đất bị biến thành màu đen của sông Euphrates , và một số loại trái cây như cọ và chuối bị khét, và lúa mì có rất nhiều . Và nếu cuối năm người ta sợ giết vua của mình . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét và linh ảnh vào tháng 8, thì đó là một điềm lành cho người dân Levant và người dân Gorgan và Azerbaijan. Châu chấu bị tiêu diệt và vua của Khazars cũng như vua của Gog và Magog sẽ chết, và cuộc giao tranh giữa họ sẽ xảy ra . Và nếu cuối nó có sấm sét, thì nó sẽ phì nhiêu trong vùng đất Ai Cập và những trận lụt sông Nile và giá cả sẽ rẻ sau sự cằn cỗi, giá cao và cái chết . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét và sự hiện thấy vào tháng 9 năm mồng hai, thì mưa nhiều, đầu năm hạn hán, cuối năm màu mỡ, Châu chấu sẽ ở trong vùng đất của Kufa và Tabahs của Basra, và mọi người rơi vào tình trạng đói lớn, và người Hồi giáo mở các pháo đài, và giữa người La Mã và người Thổ Nhĩ Kỳ chiến đấu trong một thời gian dài, bón phân giả và nhận hoa quả và ngũ cốc của nó . Và nếu nó là vào ngày thứ mười, nó cho thấy năm đó ở Maroc thiếu mưa, và Đức Chúa Trời Toàn năng biết rõ nhất, và sự vắng mặt của Ngài là khôn ngoan hơn ….

Thời gian tối đa mà tầm nhìn có thể được thực hiện là bao lâu? Trong cuộc nói chuyện của tôi về câu chuyện của Yusef, hòa bình cho anh ấy, khi anh ấy nhìn thấy tầm nhìn của mình khi còn là một cậu bé, tôi đã đề cập rằng tầm nhìn của anh ấy đã được hoàn thành sau bốn mươi năm, và tôi đã đề cập đến bằng chứng về Salman Al-Farsi, người đã nói : ((Ở đó nằm giữa tầm nhìn của Yusef và các biểu hiện của nó trong bốn mươi năm )) và hầu hết các cách diễn đạt đều dựa trên cái nhìn này để giới hạn tầm nhìn kết thúc trong bốn mươi năm, Ibn Hajar nói : Al-Bayhaqi đã đề cập đến một nhân chứng cho cái chết của Salman Al-Farisi, theo thẩm quyền của Abdullah bin Shaddad, người đã nói : ((Đã có giữa tầm nhìn của Yusuf và cụm từ của nó trong bốn mươi năm và thứ tự của tầm nhìn kết thúc )) Ibn Hajar (12_377) Tôi nói : Đây là bằng chứng Rõ ràng rằng thời gian nhiều nhất mà tầm nhìn có thể bị trì hoãn là bốn mươi năm, đây là câu nói đúng nhất và là câu nói mạnh nhất, và về vấn đề này có những câu nói khác : Người ta đã nói : ba mươi lăm năm, nó người ta nói : chín mươi năm, người ta nói : hai mươi hai năm, và người ta nói : e nhiều năm, và nó đã được nói. : Tám mươi ba, và người ta nói : bảy mươi bảy, và người ta nói : mười tám năm, và bốn mươi năm đầu, là mạnh nhất, và Chúa biết rõ nhất ….

Và bất cứ ai nhìn thấy ai đó nói với anh ta về một vấn đề trong khoảng thời gian nhiều năm, và nếu anh ta là người chấp nhận lời nói của anh ta khi tỉnh táo, thì vấn đề có thể cụ thể trong khoảng thời gian nói trên, và năm có thể cho biết tháng hoặc thứ sáu hoặc ngày, và một số người trong số họ thích rằng năm trôi qua tháng cho những gì được đề cập trong hadith nổi tiếng và nó được nói theo thời kỳ, và ông nói Một số người trong số họ, Sunnah, được miêu tả theo năm khía cạnh, bởi một người phụ nữ, bởi sunnah, bởi bò, bởi tu viện, bởi khả năng sinh sản và bởi sự hấp dẫn ….

…Phán quyết đối với những người nằm trong tầm nhìn là gì? Một lời cảnh báo nghiêm khắc cho những người nói dối đến trong giấc mơ, giữ Bukhari trong cánh cửa Saheeh của anh ta : đã nói dối trong giấc mơ của anh ta, và một cái chân trong đó các ví dụ gần đây : Thứ nhất : sự an lành của Ibn Abbas rằng Nhà tiên tri hòa bình cho anh ta nói : từ giấc mơ của một giấc mơ không nhìn thấy được chỉ định diễn ra giữa Sairtin và sẽ không thực hiện, và lắng nghe cuộc phỏng vấn với những người mà họ đã thù hận hoặc chạy trốn khỏi anh ta rót vào tai anh ta Alank ngày Phục sinh, và những hình ảnh bị tra tấn và ủy thác để thổi nó đi chứ không phải Bnafaj )) Được kể lại bởi Ahmad and Women từ cuốn tiểu thuyết Qatada, có thể Allah hài lòng với anh ta và đến trong một báo cáo khác từ Abu Hurayrah : (( Ai đã nói dối về tầm nhìn của mình )). Người thứ hai : thần thánh Ibn Umar mà Sứ giả của Chúa, bình an và phước lành đến cho anh ta, đã nói : ((Điều đáng tiếc nhất là mắt anh ta nhìn thấy những gì anh ta không nhìn thấy )) , và trong bài tường thuật : (( những gì anh ta không nhìn thấy )) và ý nghĩa : bộ lông là điều vĩ đại nhất của sự dối trá, và điều đáng trách The Great Lie . Và nó có nghĩa là gì : Người đã mơ, tức là người được giao giấc mơ này . Và bạn nhận thấy từ hai người đó mức độ nghiêm trọng của sự dày vò của kẻ nói dối trong giấc mơ. Lý do cho điều này được giải thích cho chúng tôi bởi Imam al-Tabari, người nói : Cảnh báo chỉ tăng cường, mặc dù nói dối trong khi tỉnh táo có thể còn hư hỏng hơn nó. Vì nó có thể là lời khai trong việc giết người, giết người, hoặc lấy tiền; Do nằm trong một giấc mơ đã nói dối với Thiên Chúa mà tôi xem những gì đã không nhìn thấy, và nói dối với Thiên Chúa hơn nằm trên sinh vật của câu : { Nó là nhiều bất công hơn ông người phát minh ra một lời nói dối chống lại Allah những dâng cho Chúa và tiếng nói to tiếng những kẻ đã nói dối Chúa của họ, không phải lời nguyền của Chúa đối với những kẻ áp bức } [ Hood : 18] Đúng hơn, nói dối trong giấc mơ là nói dối Chúa vì hadith : ((Sự hiện thấy là một phần của tiên tri )) , và điều gì là một phần của tiên tri là từ Thiên Chúa, và tôi trở về từ : (các ank ) ; Và bây giờ bạn đang hòa tan chì, nó được rót vào tai anh ta vì phần thưởng giống như công việc, và ở đây tôi không có may mắn rằng Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và bình an cho anh ta, trong hadith nói : (( Người mơ một giấc mơ )) và gọi nó là một giấc mơ và không đặt tên cho anh ta là một linh ảnh vì anh ta cho rằng anh ta nhìn thấy và không thấy gì cả, vì vậy anh ta là một kẻ dối trá và dối trá. Anh ta đến từ Sa-tan, và Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, đã nói, “Đi ngang qua chúng tôi : ( Giấc mơ đến từ Sa-tan )) , và bất cứ điều gì đến từ Sa-tan đều không đúng . Ở đây, không có nhiếp ảnh gia may mắn tương tự hình phạt cụ thể là : (( Vlakhalqgua thuốc hoặc tạo nghi lễ …)) nói chuyện, trừng phạt, mà là nằm trong giấc mơ đó là : [để được tổ chức giữa Sairtin ] và ý nghĩa của hợp đồng giữa Alsairtin : quay với nhau, và điều này thường là không thể, và điểm giống nhau Ở đây giữa nhiếp ảnh gia và kẻ nói dối trong giấc mơ của anh ta : rằng tầm nhìn được tạo ra từ sự sáng tạo của Chúa và nó là một hình ảnh đạo đức, vì vậy anh ta đã nhập vào lời nói dối của mình một hình ảnh không xảy ra, cũng giống như việc nhiếp ảnh gia đưa vào sự tồn tại một hình ảnh không phải là hiện thực, bởi vì hình ảnh thật là hình ảnh có linh hồn, vì vậy chủ nhân của hình ảnh dịu dàng – người mơ mộng – đã gán cho một điều gì đó tốt đẹp và nó là Sự kết nối được thể hiện qua hợp đồng giữa hai cây lúa mạch, và anh ta đã giao cho chủ sở hữu của bức ảnh dày đặc – nhiếp ảnh gia – một vấn đề nghiêm trọng, đó là hoàn thành những gì anh ta tạo ra theo yêu cầu của mình bằng cách thổi hồn, và anh ta đã ký và hứa mỗi người trong số họ mà anh ấy wou Tôi sẽ bị tra tấn cho đến khi anh ta làm những gì anh ta được giao phó trong khi anh ta không phải là người làm, đó là một phép ẩn dụ cho sự tra tấn của mỗi người trong số họ luôn luôn, ngoại trừ việc Chúa thương xót họ, và điều này nhấn mạnh đến kẻ nói dối trong giấc mơ của anh ta. nói dối về giới tính của tiên tri, và nhiếp ảnh gia tranh chấp quyền năng của Đấng Tạo Hóa…

…Jubilee Nếu bạn mơ thấy một ngày lễ, điều này có nghĩa là bạn sẽ tham gia vào nhiều dự án dễ chịu . Giấc mơ này là thích hợp và thuận lợi cho cô gái, vì nó cho thấy hôn nhân và sự gia tăng của phước lành trên thế gian . Nếu bạn mơ thấy một thánh lễ tôn giáo, điều này có nghĩa là một môi trường khép kín, nhưng thoải mái . ~ Jubilee : A, a silver joilee : lễ kỷ niệm 25 năm hết hạn . B, a gold hailee : lễ kỉ niệm 50 năm trôi qua . C, một năm lễ kim cương : lễ kỉ niệm 60 hoặc 75 năm trôi qua~ . ~…

Bò tượng trưng cho con bò trong giấc mơ về năm tháng, vì vậy con bò màu đen hoặc màu vàng là năm có niềm vui và khả năng sinh sản, và việc tịch thu bò là sự dữ dội vào đầu năm, và những con bò bên cạnh của chúng là nghiêm trọng vào giữa năm, và điều kỳ diệu trong phép màu của nó là mức độ nghiêm trọng vào cuối năm, và những con bò cút . Những năm tháng phì nhiêu, những đàn bò ít ỏi là những năm tháng cằn cỗi, khô cằn . Ăn thịt bò trong mơ là điềm thu được lợi lộc trong năm . Và người ta đã nói rằng : Con bò cao, nó đánh tiền của một người phụ nữ đẹp . Nó đánh tiền từ một phụ nữ xinh đẹp ….

…Năm mới Nằm mơ thấy một năm mới là điềm lành, thành công và hạnh phúc gia đình . Nếu bạn dự đoán một năm mới trong khi lo lắng, điều này dự đoán bạn sẽ tham gia vào các vấn đề và khủng hoảng ….

…Nấm Thấy nấm trong giấc mơ ám chỉ rằng bạn sẽ lao vào tìm kiếm sự giàu có theo những cách không bị hạn chế để xua tan nó trong những thú vui và vấn đề. Nếu bạn mơ thấy mình đang ăn sáng, điều này dự báo rằng bạn sẽ vướng vào một mối quan hệ yêu đương sẽ mang đến cho bạn sự bẽ bàng và nhiều rắc rối . Nếu một cô gái mơ thấy nấm, điều này dự báo cô ấy coi thường các giá trị chỉ vì những thú vui ngu ngốc, giả tạo ….

Người thấy mình nằm ngửa ra lệnh mạnh mẽ, người thế gian chấp nhận, hoặc thế gian dưới tay mình thì người đó nằm xuống . Còn ai thấy người ấy nằm ngửa, miệng há hốc và bánh mì trào ra, thì sự quản lý của người ấy giảm đi, trạng thái của người ấy sẽ biến mất, và có người khác thắng lệnh cho người ấy ….

Số Năm 5: Anh ta nghi ngờ về tôn giáo, vì Thiên Chúa toàn năng nói : (Và họ nói năm, thứ sáu trong số họ là con chó của họ, bị ném đá bởi người không nhìn thấy ). Nó có thể chỉ ra sự chia rẽ giữa hai vợ chồng, bởi vì Chúa toàn năng nói ( và năm là lời nguyền của Chúa sẽ giáng xuống anh ấy ngay cả khi nó là từ hai lời nói dối ) và nó có thể chỉ ra những trụ cột của Hồi giáo….

Nam châm Nếu bạn mơ thấy nam châm hút mình, điều này báo trước rằng bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu, địa vị và danh tiếng của bạn sẽ bị lung lay, có thể có người phụ nữ định dụ dỗ, lôi kéo bạn vào vòng phá hoại . Đối với một người phụ nữ, giấc mơ này báo trước rằng bầu trời sẽ tràn ngập phúc khí, tiền tài và sự sung túc ….

Sự hiện thấy của ông trong một giấc mơ biểu thị sự phù hợp, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ( Đầu tiên họ thấy rằng họ bị cám dỗ một hoặc hai lần mỗi năm, sau đó họ không ăn năn, cũng không được nhớ đến ). Và nếu mọi người bị hạn hán, tầm nhìn của năm cho thấy sự tốt lành sẽ tăng lên . Xem thêm Sunnah ….

Còn ai thấy mưa rơi đầu năm hay đầu tháng thì sẽ được trong năm đó hoặc trong tháng đó, phúc khí thịnh vượng, nếu mưa rơi dữ dội như lũ lụt thì dân tình. nơi sẽ được theo sau bởi một sự u ám lớn ….

Ai xem như mình nằm ngửa, thì mệnh lệnh của người ấy mạnh mẽ, nhà nước được chấp nhận và thế gian trở nên dưới tay người ấy, vì đất là chỗ dựa vững chắc, người nằm ngửa mà miệng há ra. ra khỏi ổ bánh mì từ anh ta, sau đó sự quản lý của anh ta bị giảm bớt, và trạng thái của anh ta bị loại bỏ, và bằng cách giành được trật tự của người khác . Nếu người ấy thấy mình lạy, thì tiền mất, tật mang, không cảm thấy nhân duyên chạy, không biết sự việc đã diễn biến như thế nào . Sở dĩ như vậy bởi vì nếu ngủ kiểu này, hắn sẽ úp mặt xuống đất, không biết phía sau là cái gì ….

…Con số một trăm nghìn năm nghìn 100 – 1000 – 5000: biểu thị sự chiến thắng kẻ thù đối với Đức Chúa Trời Toàn năng : ( Chúa của bạn mở rộng bạn với năm nghìn thiên thần sợ hãi ) và một nghìn có thể cho thấy lời cầu nguyện trong Nhà thờ Hồi giáo Tiên tri ….

Và nằm ngửa : một sự phân tán, sỉ nhục và chết chóc, và có thể chỉ ra một khoảng trống của công việc và giải tỏa nỗi buồn nếu anh ta ca ngợi Đức Chúa Trời toàn năng . Còn ngủ nghiêng thì tốt hơn hoặc ốm hoặc chết . Còn ai thấy mình đang nằm dưới gốc cây, thì sẽ có thêm con cháu và con trai mình ….

Và mặt trăng được hình thành bởi bộ trưởng của Sultan hoặc người điều khiển của ông, cũng như năm ngôi sao của chiếc xe: Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Thủy, Sao Mộc và Sao Thổ. Ai nhìn thấy lòng tốt và sự đi bỏ phiếu của cô ấy, người đó sẽ có vinh quang và sự thăng hoa. Chàng chào, ai thấy chàng bắt chước họ cũng được hướng dẫn, thông dịch theo sự giám sát của mọi người, ai thấy nàng tụm năm tụm ba nắng dầm mưa thì người đó tốt trong tư cách người danh giá, hội họp của. công việc của họ. Người ăn nó, vì đó là sự phản bội và sự sa ngã của dân chúng, và ai thấy rằng mình lấy ngôi sao trên trời, và nếu vợ mình đang mang thai, thì được sinh con trai, và ai thấy sao sà vào đầu mình hay thấy nàng trong nhà mình có quyền lực và thang máy, hễ ai nhìn thấy ngôi sao rơi trên mặt đất thì chứng tỏ rằng một người vĩ đại đã rơi khỏi vị trí của mình, dù người đó có Vắng mặt hay đang mang thai….

…Hôn nhân nam : Vậy hãy xem người nam khổ, nếu là người tuổi Tý thì đoạt được mối hôn nhân với kẻ thù của mình, còn nếu là người tuổi Tý thì đoạt được ông mình và vận may, nếu là nổi tiếng với sự đàn áp và áp bức của mình, một lời hứa với anh ta, và nếu anh ta là một đứa trẻ nhỏ, anh ta cưỡi những gì anh ta không nên và mang theo không phù hợp với anh ta . Nếu người bị lung lay là bạn của anh ấy, anh ấy đã làm một điều mà anh ấy không nghĩ . Nếu đó là do khuynh hướng và ý chí của anh ta, thì anh ta có được điều tốt từ người làm, chủ thể và đối tượng chia sẻ với người khác, và họ gặp nhau về điều gì đó bị ghét bỏ ….

Và ai thấy ai đó nắm lấy tay mình, người đó là đối tác của mình ….

Và ai nhìn thấy mình ở tầng trời thứ năm, người đó sẽ khiếp sợ và khiếp sợ ….

…Đối với việc cạo tóc của nam giới trong lễ Hajj và cắt ngắn nó, theo cách giải thích, đó là sự an toàn, sự chinh phục, và sự hoàn thành của một món nợ và một con gà, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Bạn sẽ vào Nhà thờ Hồi giáo thiêng liêng, Đức Chúa Trời sẵn lòng, trong sự an toàn, cạo râu của bạn đầu và ngắn, và bạn sẽ không sợ hãi . ~ Và trong không Hajj cũng vậy, ngoại trừ trong Hajj, nó mạnh hơn . Điều này xảy ra nếu người có tầm nhìn không phải là tổng thống, và nếu anh ta là một nhà lãnh đạo và bị bỏ rơi mùa giải, tầm nhìn của anh ta cho thấy sự thiếu hụt, cô lập hoặc vi phạm vỏ bọc của anh ta, vì vậy tầm nhìn này là để người nghèo phải trả nợ , và để người giàu mất tiền . Và nếu người được khải tượng là một trong những người công chính, thì sự tàn ác của người ấy rất yếu, và nếu người ấy không thấy rằng mình không cạo đầu, nhưng thấy mình bị cạo trọc, thì đã chiến thắng kẻ thù và được thêm sức mạnh và niềm tự hào . Một số người trong số họ cho rằng : Việc cạo râu chỉ thích hợp để giải đoán cho những người đã quen với việc cạo râu, và không thích hợp cho những người có thói quen cạo râu . Và người ta nói rằng cạo đầu của một chiến binh cần phải có lời khai trong việc giải thích ….

Nó được báo cáo về quyền lực của Ali bin Abi Talib, có thể Chúa hài lòng với anh ta, rằng anh ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã nắm lấy tai của ông tôi và kéo ông về nhà của mình, sau đó giết ông và ăn nó, điều đó cho thấy sự biến mất của sự nghèo khổ của anh ta từ anh ta trong bốn mươi năm, và người ta nói rằng nó được giải thích bởi số lượng của những người lính, và nếu anh ta là một thường dân, thì anh ta đi kèm với điều đó .)…

…Nếu nó được yêu cầu bởi một nam châm, thì nó chỉ ra bạn đi cùng với một người đàn ông mạnh mẽ, tham lam ….

…Jaber al-Maghribi cho biết sự di chuyển của nam giới và sự cương cứng của anh ta cho thấy sự gia tăng tiền bạc, sự hào hoa của những người hào hoa và sự dồi dào của con cái ….

…Và ai bị cắt tinh hoàn, thì con trai cũng bị chặt khỏi người . Còn ai không nhớ thì nam nhi bị cắt bỏ, hói đầu thấy tóc thì có tiền ….