…Rượu : Nguyên là tiền cấm không có gian khổ. Nếu ai đó thấy mình uống rượu, người đó sẽ mắc rất nhiều tội lỗi và của cải, vì Đấng Toàn năng phán : “Họ hỏi anh em về rượu và người điều khiển, nói rằng họ có tội lớn, và có lợi ích lớn hơn họ . ” Còn ai thấy rằng uống rượu thì không ai tranh chấp, vì uống vào sẽ trúng tiền cấm, và họ nói đúng hơn là tiền được phép . Nếu uống rượu mà anh ấy có người tranh chấp, anh ấy sẽ tranh chấp với anh ấy về lời ăn tiếng nói và cãi vã càng nhiều . Nếu anh ta thấy mình đánh một dòng sông rượu, thì anh ta đang phiền não trong thế giới của mình . Nó đưa anh ta vào trạng thái mê hoặc nhiều như anh ta nhận được từ anh ta . Một số người giải thích rằng : Việc uống quá nhiều rượu trong sự hiện thấy không chỉ là xấu, và nếu một người thấy rằng mình ở giữa một đám đông đang say rượu, thì điều đó là xấu, vì uống quá nhiều sẽ dẫn đến say xỉn, và say xỉn trong đó là nguyên nhân của bạo loạn, chống đối và đánh nhau . Al-Khamr nói với những người muốn kết hôn và đồng ý kết hôn vì sự pha trộn của nó . Người ta kể lại rằng một người đàn ông trông thấy như thể anh ta mặt đen, cạo trọc đầu uống rượu, sau đó anh ta thuật lại tầm nhìn của mình trên đường băng qua, và nói : Về sự đen của khuôn mặt, bạn chiếm ưu thế hơn dân của bạn, và về cạo đầu, người của ngươi bỏ ngươi và lệnh của ngươi không còn nữa, còn uống rượu thì có đàn bà . Một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể trong tay mình có hai cái bình, một cái đựng rượu và cái kia đựng sữa . Ông nói : Sữa là công lý, còn rượu thì biệt lập, chẳng mấy chốc đã bị cô lập và làm thống đốc . Và ông uống rượu cho quan tổng trấn, người đang bị cô lập, và ông phân phát rượu chà là với sự nghi ngờ, và ông uống rượu chà là . Họ khác nhau ở chỗ uống rượu pha với nước, người ta nói rằng anh ta nhận tiền, một số được phép và một số bị cấm, và người ta nói rằng anh ta nhận tiền trong công ty, và người ta nói rằng anh ta nhận tiền từ một phụ nữ và rơi vào tình trạng mê muội . Và không có đường để uống là sợ hãi và kinh hoàng . Vì Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : ~Và bạn sẽ thấy dân chúng say, nhưng họ không say .~ Và say xỉn vì uống rượu là tiền bạc, tật xấu và quyền lực mà người nhìn xa trông rộng đạt được . Và đường từ việc uống rượu là một sự an toàn của sự sợ hãi, bởi vì một người say rượu không hoảng sợ vì bất cứ điều gì . Nếu thấy anh ta say rượu và xé quần áo . Vì anh ta là một người đàn ông, nếu thế giới của anh ta được mở rộng, và anh ta không thể chịu được phước lành, và anh ta không kiểm soát bản thân . Và ai uống rượu mà say rượu, người đó sẽ kiếm được tiền cấm, và người đó sẽ thu được từ số tiền đó nhiều như lượng đường từ nó . Người ta nói rằng say rượu có hại cho đàn ông và phụ nữ, và điều đó cho thấy rất nhiều sự thiếu hiểu biết, và anh ta xem một người đàn ông như thể anh ta là người bảo vệ, và anh ta đi làm việc với một người dân, và khi anh ta muốn. ra về, anh thấy tất cả đều say nên không giúp được ai, đứa nào cũng ở trên cơn say . Anh ta nói điều đó với Ibn Sirin, vì vậy anh ta nói : Họ tài trợ và phân phối với bạn và không trả lời bạn và không theo dõi bạn ….

Say rượu nếu bạn đang say trong giấc mơ, điều này báo trước rằng tính khí vui vẻ của bạn sẽ khiến bạn không để ý đến những lo toan trong cuộc sống . Nếu bạn thấy người khác say xỉn, điều này cho thấy bạn không quan tâm đến hành vi và cách cư xử của bạn bè ….

…Đường chỉ ra sự lo lắng và buồn bã trong giấc mơ . Và đường giàu mãi mãi với xấu . Nếu say rượu là do rượu thì là quyền thế, còn say mà xé áo thì là kẻ thô lỗ, không chịu phúc, không làm chủ được mình . Còn ai thấy ai uống rượu say, thì đánh tiền cấm, tước quyền vua đó . Đường là sức mạnh và sự giàu có nếu nó đến từ đồ uống, và đường mà không uống là một nỗi sợ hãi lớn . Và say xỉn là một dấu hiệu xấu cho đàn ông và phụ nữ vì nó cho thấy sự thiếu hiểu biết của nhiều người . Đường là một hướng dẫn tốt cho những người sợ hãi . Và cơn say không có đường chỉ ra yêu sách với những gì không có trong nó, và những gì anh ta không thể làm được, và có lẽ anh ta đã bị buộc tội chống lại mình, vì vậy anh ta trở về từ cơn say trong khi anh ta không say . Và nếu ông đến từ dân sự công bình, ông đã bị khuất phục bởi cơn say từ tình yêu của Đức Chúa Trời Toàn Năng ….

…Người ta tin rằng người chết say không có gì tốt đẹp đằng sau tôi và không cho người chết của câu thơ ~ và xem những gì người ta say Biskary ~ câu ….

…Còn ai thấy mình đang cầu nguyện trong lúc say, thì làm chứng sai cho Đấng toàn năng rằng: ~ Chớ đến gần cầu nguyện trong lúc say cho đến khi biết mình nói gì .~…

…Người ta cảm thấy rằng uống rượu Vskr ông nó làm lây nhiễm của cải và ảnh hưởng của tiền bạc đó càng nhiều đường, và đường không phải loại cổ điển nó đổ bệnh, họ nặng và sợ câu : ~ Người ta thấy người say ~ , và có lẽ đường chỉ ra cái chết, đặc biệt đối với các bệnh nhân nói, ~ đến Say rượu .~ câu ….

Còn đối với việc trồng lau sậy, đó là một yêu cầu sinh kế từ một giải pháp ….

Còn về xiềng xích và những gì được sử dụng từ lau sậy và những thứ tương tự, chúng được giải thích bởi những người hầu, hãy để điều đó được xem xét ….

…Cơn say của cái chết ập đến 69 – một cô gái nô lệ dành cho Moussa Al-Hadi, anh ta rất yêu cô ấy, trong khi một ngày cô ấy đang hát cho anh ta ý tưởng về sự vắng mặt của anh ta và sự thay đổi màu da của anh ta, sau đó một số những người tham dự hỏi anh ta : Đây là cái gì, hỡi Chỉ huy của những người trung thành? Anh ta nói : Tôi nghĩ rằng tôi sắp chết, và anh trai tôi Aaron sẽ tiếp quản caliphate sau tôi và kết hôn với người giúp việc này ( anh ta đã bỏ đi ), vì vậy những người tham dự đã chuộc anh ta và cầu nguyện cho anh ta được sống lâu . Sau đó, triệu tập anh trai Aaron của mình và nói với anh ta những gì đã xảy ra Fozh Rashid, Fasthfah Hadi tin rằng cuộc ly hôn nghiêm trọng và manumission Hajj đi chân đất sẽ không kết hôn với cô ấy, thề với anh ta và sự phân xử liên tục cũng Vhfatt anh ta, nó không chỉ là chưa đầy hai tháng cho đến khi ông chết, sau đó bài phát biểu của cô Rasheed nói : Làm thế nào Baloamat mà bạn và tôi đã thề nó? Anh ta nói : Tôi chuộc lỗi với tôi và cô, nên anh ta cưới cô ta và tôi có tài sản lớn với anh ta, để cô ta ngủ trong lòng anh ta, để anh ta không động đậy vì sợ anh ta làm phiền cô ta . Vì vậy, trong khi cô ấy đang ngủ trong một đêm buồn ngủ, khi cô ấy nhận thấy trong hoảng loạn và khóc, vì vậy anh ấy nói với cô ấy : Việc của bạn là gì? Cô ấy nói : Hỡi Chỉ huy của những người trung thành, tôi đã nhìn thấy Hadi này trong giấc mơ của tôi khi anh ấy nói : Tôi đã phá vỡ giao ước của tôi sau khi bạn không đến gần cư dân của nghĩa trang và quên tôi và biến thái trong đức tin của bạn. Trước khi trời sáng, tôi đã đến nơi tôi đến Sa’er, vì vậy Al-Rasheed nói với cô ấy : Những giấc mơ trong ống . Cô ấy nói : Không, bởi Chúa, Chỉ huy của những người trung thành, khi tôi viết những câu này trong trái tim mình . Cô ấy vẫn còn run rẩy và đánh đập cho đến khi cô ấy chết trước khi trời sáng ….

Cây sậy : Ai nhìn thấy trong tay mình một cây sậy dựa vào nó, người đó đã từ giã cuộc đời mình, trở nên nghèo khó và chết trong cảnh nghèo đói . Và mọi thứ đều rỗng tuếch, không tồn tại . Còn cây sậy là cây sậy của con người và cây sậy của con người, cây sậy là người bị giam giữ không có tôn giáo hay sự hoàn thiện, người ta nói rằng đó là sự hãm hiếp người và nói xấu . Còn đối với cây mía, ai thấy nó hút thì nó thành chuyện, nói nhiều, nhắc đi nhắc lại, chỉ khác là không nói được trong đó . Và ai thấy rằng mình ép nó, thì sẽ được sinh sản từ sự sở hữu của mình chừng nào ngọn lửa chưa chạm vào nó, và người ấy lấy nước trái cây và bỏ đi những gì không có, bởi vì việc nhắc đến nước ép và lợi ích của nó đè lên những gì người đó làm khác. hơn anh ta ….

…Cây sậy đang ở trong một giấc mơ khiến người ta mất tinh thần . Còn ai thấy mình cầm cây sậy trong tay khi tựa vào, thì ít ra người ấy vẫn còn sống, người ấy nghèo và chết nghèo, cây sậy là người tiết kiệm, không có tôn giáo hay trung thành, và tầm nhìn của cây lau Ba Tư chỉ ra sự tương tự, thử thách và đạo đức giả trong kinh doanh, và có lẽ chỉ ra tiền bạc thấp hèn và bộ sưu tập của nó bằng những tệ nạn và bất hạnh . Nếu lau sậy trở thành những thỏi bạc, vàng hoặc sừng, thì đó là bằng chứng về những việc làm công chính đòi hỏi thiên đường, giải pháp cho cung điện của họ và ngồi dưới mái vòm của họ với những gì họ nhận được từ những người chồng thuần khiết . Cây sậy là một con người đạo đức giả, và nếu bạn nghe thấy tiếng nói của nó, đó là một cuộc tranh cãi . Và cây mía biểu thị cuộc sống mệt mỏi, nó có thể cho thấy đám đông, và nó có thể cho thấy danh dự trong dòng dõi tốt hoặc kiến ​​thức lớn . Và cây sậy, nếu nó được trồng không đúng chỗ, có thể chỉ ra sự đổ nát của nơi đó và tiết lộ tình trạng của con người . Tầm nhìn của anh ta được lột ra cho thấy sự cứu rỗi của tù nhân, hàm của tù nhân khỏi sự trói buộc, sự an toàn của người bệnh và việc khai quật người chết từ mồ của họ ….

…Và ai thấy say nhiều thì chứng tỏ giàu có và duyên dáng ….

…Hiếm khi anh ta kể lại rằng một người đàn ông ngủ thiếp đi và có một người bạn đồng hành tỉnh táo bên cạnh anh ta. Anh ta mang sữa trong một cái bát và đặt nó và rạch đầu quả dưa hấu rồi để dao vào bát sữa chờ người bạn đồng hành của mình thức dậy. Anh ta nhìn thấy thứ gì đó bay ra khỏi mũi người bạn đồng hành của mình như một con ruồi và không đạt được điều đó . Trên một cây cầu bằng sắt giữa biển sữa, người bạn đồng hành của anh ngạc nhiên và biết những gì anh nhìn thấy, anh ra khỏi chính mình và quay trở lại với anh ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta ăn bơ hoặc bơ, thì anh ta trở nên phì nhiêu, hoặc tăng tiền bạc, và mỡ bò theo cách giải thích tốt hơn mỡ cừu và bất cứ ai thấy rằng anh ta ăn pho mát mềm, thì người đó thu được lợi nhuận từ việc buôn bán hoặc làm việc của mình ai thấy mình ăn mật ong lấy mật đem về nhà uống hoặc lấy nước uống, thì sẽ được tiền Và nếu người ấy là nô lệ được giải thoát hoặc người bệnh đã được Đức Chúa Trời chữa lành, và có lẽ mật ong cho biết những lời của công bình và yêu cầu của kinh Qur’an và tri thức, hoặc hôn nhân và hôn nhân, và nếu anh ta thấy anh ta liếm mật từ đĩa hoặc ngọt trong đĩa, anh ta kết hôn với một người phụ nữ và ai thấy rằng anh ta ăn đường, thì tốt. và tốt. Đối với những gì anh ta nói rất nhiều về anh ta, và ai thấy anh ta uống rượu với không ai tranh chấp với anh ta, thì anh ta đánh tiền cấm tương ứng với những gì anh ta đã uống từ nó, và người ta nói rằng anh ta sẽ bị tội lỗi rất lớn, ai thấy mình uống rượu hay điều gì khác mà trở nên say sưa, thì người đó bị cấm cho tiền không có rượu, và những gì không phải từ thứ không say thì được phép cho tiền trong đó, người đó đã lừa dối và ai thấy rằng mình đang say rượu. thì sẽ đánh vào tiền cấm, từ đó tiền rơi xuống quyền lực, nếu say rượu mà không uống rượu thì sẽ mắc bệnh nặng, bệnh nhân thấy mình say thì chết, còn ai thấy. rằng anh ta đang uống rượu với một người đưa cốc cho họ, điều này cho thấy sự thù địch giữa họ xảy ra và xung đột Và ai thấy anh ta đang đánh nhau với cái cốc, thì anh ta chỉ ra điều ác và xung đột, và bất cứ ai đó là, anh ta đã uống một uống và sợ hãi vì nó, bởi vì vấn đề mà anh ta đang ở đã kết thúc và người ta nói rằng cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu một số vẫn còn sống của anh ta, số lượng đó là bao nhiêu và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang vắt rượu thì anh ta phục vụ quyền hạn và làm việc trên bàn tay của anh ta vấn đề xương và nếu bệnh nhân thấy rằng anh ta đã được đưa cho một cốc rượu hoặc uống nó cuối cùng, nó là cốc của cái chết…

Và bất cứ ai thấy rằng mình đã tiết kiệm bất cứ thứ gì từ tất cả các loại này hoặc sở hữu chúng, thì người đó sẽ giải thích một cách thiện chí, không thể phủ nhận hoặc không thích điều đó vì những lợi ích mà nó chứa đựng ….

Jaber al-Maghribi cho biết: “Anh ấy nhìn thấy nhiều đường nên biểu hiện của anh ấy rất tốt, và bán đường cũng tốt ”….

Sagati đang ở trong một giấc mơ, một thế giới vô nghĩa và mê tín . Tầm nhìn của Al-Saqati chỉ ra những gì Al-Jawhari chỉ ra, về việc bán nhiều loại đá quý và đá, chẳng hạn như san hô, hổ phách, ngọc hồng lựu và những thứ tương tự ….

Nếu một người phụ nữ mơ thấy mình đã đồng ý phá thai, thì đây là một cảnh báo rằng cô ấy có ý định thực hiện một dự án mà nếu được thực hiện sẽ khiến cô ấy xấu hổ và đau khổ . Nếu một bác sĩ mơ thấy mình tham gia vào một cuộc phá thai, điều này báo trước rằng nghề nghiệp của anh ta sẽ bị sa sút trách nhiệm, và điều này sẽ gây ra rất nhiều rắc rối ….

…Al-Kirmani nói: ~Ai nhìn thấy mình say rượu mà không say, thì điều đó cho thấy sự sợ hãi và hoảng loạn tột độ và thiếu tiền. Đối với mọi loại say nếu một người sử dụng nó, biểu hiện của nó đã được trình bày với loại của nó .~…

…Thuốc say Nếu bạn không chịu nổi một liều đồ uống say trong giấc mơ, điều này báo trước một cuộc cạnh tranh có tính chất xấu và tranh giành tài sản nhỏ . Nếu bạn nằm mơ thấy mình bỏ uống một ly say, hoặc bạn nằm mơ thấy người khác bỏ cuộc, điều này dự báo rằng bạn sẽ vượt lên trên hoàn cảnh hiện tại và bạn sẽ được hưởng sự sung túc ….

…Tầm nhìn của Sawda bint Zam’a rằng Sứ giả của Chúa – cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa – sẽ kết hôn với cô ấy 58 tuổi – theo thẩm quyền của Ibn Abbas, người đã nói : Soudah Bint Zam’a đã ở với bin Amr say rượu, của tôi. anh trai Suhail bin Amr, và cô ấy nhìn thấy trong một giấc mơ như thể Nhà tiên tri – cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ấy – đã chấp nhận bước đi cho đến khi anh ấy giẫm lên cổ cô ấy. Vì vậy, bạn đã nói với chồng cô ấy về điều đó, và anh ấy nói : Và cha anh, nếu bạn đã tin vào viễn tượng của bạn về cái chết và để Sứ giả của Chúa kết hôn với bạn – cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an – và cô ấy nói : Một hòn đá và một tấm bìa. Hisham nói : Viên đá phủ nhận điều đó, sau đó cô ấy nhìn thấy trong một giấc mơ vào một đêm khác rằng một mặt trăng từ trên trời vồ xuống cô ấy khi cô ấy đang nằm xuống, vì vậy cô ấy nói với chồng mình, và anh ấy nói : Và nếu cha cô tin vào tầm nhìn của cô, tôi Chỉ một thời gian ngắn nữa là tôi chết và lấy chồng sau tôi, nên tôi than say từ hôm đó, và chỉ một thời gian ngắn nữa là ông ấy chết và Sứ giả của Chúa – cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho ông ấy – đã kết hôn với bà ….

…Nôn mửa : bằng chứng cho sự ăn năn là một bằng chứng dễ chịu . Nếu anh ta không thể và ghét khẩu vị của anh ta, thì anh ta không thích anh ta, và nếu anh ta nôn mửa khi anh ta nhịn ăn và sau đó thưởng thức nó, thì anh ta có một món nợ mà anh ta có khả năng trả và không thể bù đắp được, thì anh ta đang phạm tội trong đó . Nếu anh ta uống sữa và nôn ra sữa và mật ong, thì đó là sự ăn năn. Nếu anh ta nuốt phải ngọc trai và nôn ra mật ong, thì anh ta sẽ học cách giải thích Kinh Qur’an, và nếu anh ta nôn ra sữa, anh ta bỏ đạo khỏi đạo Hồi . Nếu anh ta nôn ra thức ăn, anh ta cho một người một cái gì đó . Nếu anh ta trở lại trong tình trạng nôn mửa, anh ta sẽ trở lại trong món quà của mình . Uống rượu không say, nôn ra thì lấy tiền cấm rồi trả lại . Nếu anh ta say rượu và nôn mửa, anh ta là một người đàn ông keo kiệt, chi tiêu ít cho gia đình và anh ta hối tiếc khi tiêu nó . Nếu anh ta nhìn thấy ruột của mình chảy ra từ anh ta, điều này cho thấy cái chết của con cái anh ta . Và người ta nói rằng nếu anh ta nhìn thấy một tiếng nấc và nôn mửa kèm theo tiếng nấc, điều này cho thấy anh ta đã chết . Và người ta nói rằng người nào thấy mình nôn ra nhiều máu có màu tốt thì chứng tỏ người đó sẽ sinh con . Nếu máu chảy thành bát, cậu bé đã sống . Nếu nó trôi dạt trên mặt đất, cậu bé sẽ chết nhanh chóng . Tầm nhìn này về người nghèo có tiền, có nhiều vua, và tầm nhìn này đáng trách cho bất cứ ai muốn lừa dối một người, bởi vì sự việc của anh ta đã bị lộ ra ….

…Chúng là những thứ được chiết xuất hoàn toàn từ các loại của chúng, vì vậy, tiền không say bị cấm nếu không có rượu, và những gì không say từ nó là tiền được phép trong đó có mệt mỏi và khó khăn ….

Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói: Ai nhìn thấy cây sậy trong tay mình khi đang dựa vào nó, thì người đó đã lìa đời một chút và cái chết của người đó là nghèo đói, và nguyên tắc cơ bản là nếu nó rỗng, nó không ở lại đối với anh ta, và người ta nói rằng nó chỉ ra chuyện phiếm, và người ta nói rằng những gì anh ta làm từ cây sậy của máy móc, sau đó nó sẽ bị người hầu chiếm đoạt ….

…Và ai thấy mình đang uống rượu pha với nước, thì sẽ lấy được tiền, một số được phép và một số bị cấm, và có thể quỵt tiền trong công ty, và lấy tiền của một người phụ nữ và có thể bị dụ. , và say rượu là sự giàu có vĩnh viễn mà anh ta trộn lẫn, và người ta nói rằng đó là sức mạnh mà người nhìn xa trông rộng đạt được. Người say rượu không hoảng sợ về bất cứ điều gì, và xem rượu trong khubiyyah là một báu vật, còn đối với hashish và thuốc phiện, nó là một loại mạo hiểm giữa con người và tâm trí của mình, vì vậy chúng tôi đã thêm nó vào rượu . Ai nhìn thấy bất kỳ thứ gì trong số đó không phải là Mahmoud ….

Về chất nhầy, ai thấy mình quậy dưới đất thì sinh con gái, ai thấy sẩy thai trên người phụ nữ thì thụ thai từ người ấy và con trai bị sa ngã, nếu thấy người phụ nữ. người đã phạm giới, cô ta sinh ra anh ta và cai sữa một đứa con trai khác, ai thấy anh ta bị sẩy thai ở một nơi thì anh ta lấy vợ ở đó, ai thấy anh ta mắc kẹt trên giường của người nào, thì người đó phản bội người đó Trong vợ mình, ai thấy ăn không ngon thì ăn tiền, ai thấy mũi bị khâu lại là thấy vợ có thai.

…Người yêu Nếu bạn mơ thấy mình là người yêu, điều này cảnh báo bạn đang có những thú vui và ham muốn cá nhân, vì chúng đe dọa bạn sẽ rơi vào một vụ bê bối . Nếu một cô gái mơ thấy điều đó, thì điều này báo trước những cuộc giao kết trái pháp luật trừ khi cô ấy chọn được một người bạn đời tỉnh táo và đạo đức . Đối với phụ nữ đã lập gia đình, điều này dự báo sự không hài lòng và mong muốn có được niềm vui bên ngoài gia đình . Nếu bạn thấy người khác đang yêu, điều này báo trước rằng bạn sẽ cẩn thận bỏ qua các nghĩa vụ đạo đức của mình . Nhưng nếu bạn nhìn thấy những con vật được yêu mến, thì điều này có nghĩa là bạn sẽ say mê những thú vui hạ thấp với đàn ông hoặc phụ nữ đang say mê ….

…Dòng sông rượu là bằng chứng của cơn say từ tình yêu của Thiên Chúa toàn năng và lòng căm thù đối với sự loạn luân của Ngài . Và tuần trăng mật là bằng chứng của khoa học và Kinh Qur’an . Ăn hoa quả của Địa đàng sẽ được kết quả tốt, chồng con . Cây Phúc đức là dấu hiệu của một người đã tìm kiếm nơi ẩn náu trong bóng râm của nó và dựa vào nó vào những điều tốt đẹp trong tương lai, và có lẽ chỉ ra sự chấm dứt và độc thân để thờ phượng, và lợi ích từ những người bạn đồng hành và lãnh chúa của sự giàu có và Surat al-Muntaha là một dấu hiệu của tất cả đạt được mục đích của tất cả những gì đã hứa . Có lẽ những cây của Địa đàng là biểu tượng của các học giả đang làm việc, các imam hàng đầu, cây dương, và con cái của bạn đồng hành của họ . Và tầm nhìn của cây dương và những đứa trẻ có phong cách riêng đứng trong sự tỉnh táo với các mối quan hệ, và tầm nhìn của những người lao động về chúng là một dấu hiệu về những việc làm của họ, hoặc về những gì được coi là may mắn trên thế giới này , chẳng hạn như nhà ở, sự sang trọng, và các loại thú vui . Bước vào cung điện của nó cho thấy bạn đạt được những vị trí cao, mặc quần áo sang trọng, kết hôn với lụa và sự giàu có và tốt đẹp . Rượu là bằng chứng của cơn say từ tình yêu của Đức Chúa Trời Toàn năng và sự căm ghét sự loạn luân của Ngài . Và tuần trăng mật là bằng chứng của khoa học và Kinh Qur’an . Ăn trái thiên lý thì phúc đức, chồng con . Cây Phúc đức là dấu hiệu của một người đã tìm kiếm nơi ẩn náu trong bóng râm của nó và dựa vào nó vào những điều tốt đẹp trong tương lai, và có lẽ chỉ ra sự chấm dứt và độc thân để thờ phượng, và lợi ích từ những người bạn đồng hành và lãnh chúa của sự giàu có và Surat al-Muntaha là một dấu hiệu của tất cả đạt được mục đích của tất cả những gì đã hứa . Có lẽ những cây của Địa đàng là biểu tượng của các học giả đang làm việc, các imam hàng đầu, cây dương, và con cái của bạn đồng hành của họ . Tầm nhìn của cây dương dương và những đứa trẻ của phong cách riêng đang đứng tỉnh thức với các mối quan hệ, và tầm nhìn của những người lao động về chúng biểu thị những việc làm của họ, hoặc những gì được coi là may mắn trên thế giới này, chẳng hạn như nhà ở, niềm vui sống, và các loại thú vui . Vào cung điện của nó cho thấy đạt được những vị trí cao, mặc quần áo sang trọng, kết hôn với lụa và giàu có và tốt . Và tầm nhìn của Radwan, hòa bình đến với anh ta, người canh giữ thiên đường, cho thấy lòng tốt của thủ quỹ nhà vua và sứ giả của anh ta để thực hiện lời hứa, đáp ứng nhu cầu và đáp ứng lời khẩn cầu . Còn ai thấy rằng mình đã vào Địa Đàng mà không ăn trái cây hoặc uống nước từ các dòng sông của nó, thì người đó sẽ không được hưởng lợi từ những gì mình thu được từ sự hiểu biết . Ai thấy rằng mình bị trục xuất khỏi Thiên đường, người đó còn thiếu câu chuyện về A-đam, hãy bình an cho người đó . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang lang thang trên thiên đường, điều này cho thấy sinh kế và địa vị cao của anh ta, và sự an toàn khỏi sợ hãi . Còn ai sợ hãi mà thấy mình được vào Thiên đàng thì cảm thấy yên tâm, nếu được quan tâm thì sẽ bớt buồn phiền, còn độc thân thì lấy chồng ….

Say rượu trong giấc mơ biểu thị niềm vui, sự chữa lành khỏi bệnh tật, sự biến mất của lo lắng và đau khổ, và hiện thực hóa hy vọng . Dấu hiệu của người vợ là Jalila Maliha . Và nếu cậu bé được chỉ ra, cậu ta là người vinh quang, thông minh và là một nhà khoa học chia sẻ mọi nghệ thuật trong nghệ thuật của mình . Nếu số tiền được chỉ ra là được phép và tốt . Nếu được khoa học chỉ ra, anh ta nghe có vẻ là dị giáo . Và đường chỉ ra tiền . Và một đường là nụ hôn của người yêu hay chàng trai . Và say xỉn nhiều cho thấy đánh nhau và buôn chuyện . Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót anh ta, đã nói : Không có lợi khi bán đường . Và đường thực vật biểu thị sự chân thành trong lời nói và việc làm, nó có thể chỉ ra việc phát sinh bệnh tật và chữa khỏi chúng, và có thể chỉ ra sự cứu trợ và sinh kế từ phía thực vật hoặc nguồn gốc của đường kính ….

Và Al-Salmi nói: Ai nhìn thấy anh ta đang mang một cái cây, người đó sẽ phải chịu trách nhiệm về nguồn cung cấp của một kẻ đạo đức giả, và nếu anh ta cưỡi lên nó, và đối với cây sậy, nó được giải thích trên khuôn mặt của anh ta. Nếu anh ta thấy mình có nhiều lau sậy, điều đó cho thấy có điều gì đó đã xảy ra với một chút mệt mỏi ….