…Và ai nhìn thấy mình đã kéo được sấu lên bờ, người đó sẽ chinh phục được kẻ thù của mình ….

Và nữ ca sĩ giải thích cho một người đàn ông phạm phải điều cấm ….

Gia đình của một người Gia đình của một người trong giấc mơ biểu thị sự tốt lành và sinh kế . Nó có thể cho thấy sự lưu giữ nước tiểu hoặc kiến ​​thức về bí mật, và nếu anh ta đã đánh mất thứ gì đó, hãy cung cấp tốt hơn cho nó . Và bất cứ ai nhìn thấy trong giấc ngủ của mình rằng mình là một tù nhân, dù thế nào đi nữa cũng không có gì tốt trong người và người đó sẽ bị đau nặng ….

Và ai thấy rằng mình chăm sóc lợn, thì sẽ chăm sóc những người có nguồn gốc thấp hèn .)…

Và bất cứ ai nhìn thấy một ngôi làng đã bắt gia súc của họ, chặt cây, hoặc chăn thả để trồng trọt, điều này cho thấy sự nghèo đói của người dân và sự gián đoạn công việc của họ, và tầm nhìn của việc chuẩn bị cho làng mạc màu mỡ và phước lành, cũng như tưới nước cho họ. và tưới chúng ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta cho con thú ăn cỏ khô, thì anh ta cố gắng vì sự tốt đẹp của công việc của mình và những gì xảy ra với nó bằng ch tiêu tiền, đặc biệt nếu anh ta được lợi từ con thú đó ….

Còn ai thấy mình rơi vào tiệc lửa, thì vua sẽ lấy hết tiền của người đó ….

…Về hình phạt : ai thấy tay bị cùm vào cổ thì đánh tiền không trả zakat . Người ta nói rằng nó cấm tội lỗi . Nếu anh ta thấy tay mình bị trói, điều này cho thấy mức độ nghiêm trọng của tính keo kiệt . Nếu con la của Sajur, được bao quanh bởi sắt và gỗ ở giữa, điều này cho thấy hành vi đạo đức giả của hắn . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình bị xiềng xích và bị xiềng xích, thì người đó là người không tin theo đạo Hồi . Và bất cứ ai nghĩ rằng mình đã lạm dụng, người đó sẽ rơi vào tình trạng vô cùng đau khổ vì bị cầm tù hoặc bằng ch khác, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Hãy lấy anh ta và che phủ anh ta .~ Và Ibn Sirin đến với một người phụ nữ và nói : Tôi thấy một người đàn ông với một sợi dây chuyền và một i móc, và anh ta nói với cô ấy : Con la và con samogur được làm bằng gỗ, bởi vì đây là một người đàn ông nói rằng anh ta đến từ Ả Rập và không trung thực trong trường hợp của mình . Nó đã được như anh ấy nói . Và người ta kể lại rằng Imam Al-Shafi’i đã nhìn thấy trong tù như thể ông bị đóng đinh với Chỉ huy của những người trung thành, cầu mong Chúa hài lòng về ông, trên lưng ông, và tầm nhìn của ông đã đến được với một số người diễn đạt, vì vậy ông nói : Chủ nhân của tầm nhìn này sẽ truyền bá trí nhớ và nâng cao danh tiếng của mình, vì vậy vấn đề của anh ta đạt đến những gì anh ta đạt được . Và Ibn Sirin đến với một người đàn ông vào thời Yazid ibn al-Muhallab và nói : Tôi thấy như thể Qatada bị đóng đinh, và anh ta nói : Đây là một người có danh dự và anh ta nghe từ anh ta . Qatada trong những ngày đó không khuyến khích mọi người hẹn hò với Yazid, và bắt họ ngồi xuống…

Còn ai cho rằng mình lau con để được tắm cho nó, thì hiểu theo hai nghĩa là tiêu tiền nợ nần và phung phí tiền bạc càng nhiều thì đứa trẻ càng lêu lổng, có thể có kết cục ….

Sự giàu có nằm trong giấc mơ là điều bị cấm, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Và sẽ không có một nhà tiên tri nào lấy máu, và ai đun sôi sẽ mang lại những gì thu được vào Ngày Phục sinh ). Ai thấy rằng mình bị xiềng xích, thì người đó bị gọi theo đạo Hồi và người đó là kẻ vô đạo . Còn ai thấy tay bị trói cổ là đánh tiền không làm tròn quyền của Đức Chúa Trời toàn năng, thấy tay bị trói thì là người keo kiệt . Và nếu anh ta thấy rằng bàn tay của mình đã rơi xuống cổ mình, điều đó sẽ ngăn chặn tội lỗi . Hôn nhân là một cuộc hôn nhân, và chỉ ra một hành động vô hiệu ….

Còn ai thấy mình được người hoặc động vật từ nơi không đòi bú thì đang đòi hỏi một vấn đề khó, và nếu nhận được thứ gì đó từ người đó, người đó sẽ đạt được số lượng mình dự định, nhưng khó ….

Và nếu một người phụ nữ nhìn thấy một người đàn ông cho con bú bằng sữa của cô ấy, anh ta sẽ lấy tiền của cô ấy nhiều như anh ta được bú sữa mẹ, và cô ấy không thích ….

Còn ai nhìn thấy mình dính chặt vào người chết khi họ đang chăn gối, thì mạng sống của người đó sẽ được kéo dài ….

…Cửa hàng : biểu thị mọi nơi mà một người được hưởng lợi từ sự quan tâm đến thế giới của anh ta và những thứ khác, chẳng hạn như vườn cây ăn quả, cây chăn nuôi, cây cọ, vợ anh ta, cha và mẹ anh ta hoặc sách của anh ta, từ những lời của công khai cho bất kỳ ai đã sử dụng một địa điểm yêu thích, hãy biến nó thành cửa hàng của mình . Ai thấy cửa tiệm của mình bị phá hủy, nếu cha mình bị bệnh, người chết, bởi vì người đó kiếm sống từ mình . Và nếu mẹ anh ấy bị bệnh, bà ấy sẽ chết, bởi vì bà đã nuôi anh ấy bằng sữa của mình và củng cố nó bằng kế sinh nhai . Còn vợ anh đang mang thai hoặc ốm đau, chết vì cô ấy là cuộc sống trần gian, là niềm vui và thú vui của anh, và ai trong bụng cô ấy là nước của anh, và con anh là tiền của anh theo ch diễn giải . Nếu không có điều đó, thì sinh kế của anh ta sẽ trở nên khó khăn và những nơi mà sức mạnh của anh ta bị cản trở đối với anh ta . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta phá vỡ cửa của cửa hàng, người đó sẽ từ chối . Nếu anh ta nhìn thấy cửa của c cửa hàng đóng lại, hành lý của họ sẽ chán nản và công việc kinh doanh của họ đóng cửa . Nếu anh ta thấy cửa của họ bị chặn, họ sẽ chết và ký ức về họ sẽ không còn nữa . Nếu anh thấy nó mở ra, nó sẽ mở ra nh cửa giao thương cho họ ….

…Cảm thấy trong giấc mơ là bằng chứng của sự kiên nhẫn và vững vàng trong c vấn đề, hoặc của sự nuôi dưỡng, nuôi dưỡng và lợi ích ….

…Chim bồ câu : Đó là người phụ nữ công bình và được yêu quý, không tìm kiếm người thay thế chồng mình, và Nô-ê, bình an cho anh ta, đã kêu gọi cô ấy, và cho biết tin khẩn cấp, Sứ giả và cuốn sách, bởi vì cô ấy chuyển tiếp tin tức trong cuốn sách, và nguồn gốc của cuốn sách đó là việc Nô-ê sai con quạ đến để biết vấn đề nước cho anh ta, và anh ta tìm thấy một xác chết nổi trên mặt nước, vì vậy anh ta đã làm việc với nó, anh ta sai con chim bồ câu và cô ấy mang cho anh ta một tờ giấy màu xanh lá cây. và Người kêu gọi nó : đó là cho ai đang gặp nạn hoặc không có tin vui nếu nó rơi trúng người hoặc máy bay đến với mình, trừ khi người đó bị ốm và rơi trúng đầu nó, vì đó là con chim bồ câu chết, nhất là nếu đó là từ con chim bồ câu và vẫy đầu của nó trong Giấc ngủ, và có lẽ con chim bồ câu là một cô gái . Và con chim bồ câu xanh tốt nhất, và ai nhìn thấy mình sở hữu một thứ gì đó vô giá từ nó, người đó sẽ có được sự hư hỏng và tốt lành . Một số trong số họ là con gái và khu phố, và tháp của nó là khu phức hợp của phụ nữ, và những đứa trẻ của nó là con trai hoặc khu phố . Còn ai nhìn thấy chim bồ câu người, thì người đó là người bằng gỗ sồi, nếu người đó gieo thức ăn cho chim bồ câu và gọi chúng đến với mình, thì người đó dẫn đi . Và con chim bồ câu gầm lên, đổ lỗi cho một người đàn ông với một người phụ nữ . Trứng là tôn giáo, rau là lòng đạo đức, người da đen là chủ của đàn ông và phụ nữ, và những con chim bồ câu là chủ nhân của hỗn hợp, và ai bị chim bồ câu xa lánh và không quay lại với anh ta, anh ta sẽ ly dị vợ hoặc chết, còn ai nuôi bồ câu thì có phụ nữ và những phụ nữ nô lệ không chi tiêu cho họ . Nếu cắt nh chim bồ câu, thì thề với vợ không ra ngoài, hoặc do vợ sinh ra, hoặc mang thai . Chim bồ câu là đàn ông hay đàn bà Ả Rập, ai giết nó sẽ làm hư một phụ nữ còn trinh, ai ăn thịt nó thì sẽ ăn tiền của đàn bà . Và chim bồ câu với gà con của họ, nuôi nhốt với con i của họ . Và chú chim bồ câu dẫn đường, tin tức đến từ xa . Và nếu vợ anh có thai, cô ấy sinh ra một bé trai . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi đã bắn trúng một con chim bồ câu trắng rất thích tôi, như thể một bên mắt của cô ấy là một trong những con mắt đẹp nhất của chim bồ câu, và con mắt kia nó xung quanh đã được bao phủ bởi màu vàng . Ibn Sirin cười và nói : Bạn kết hôn với một người phụ nữ xinh đẹp mà bạn rất thích và người bạn đã nhìn thấy bằng mắt của cô ấy không quan trọng, bởi vì khiếm khuyết không phải ở thị lực của cô ấy, mà là thứ gì đó ở âm vật của cô ấy, và nó xấu. trong nhân vật của cô ấy và làm hại bạn với nó . Vì vậy, người của khải tượng đã kết hôn với một phụ nữ và nhìn thấy từ cô ấy một tính ch mạnh mẽ ….

…Trong giấc mơ, nó biểu thị sự chân thành trong tôn giáo, sự cứu rỗi của tù nhân, sự xuất hiện của khách du lịch, việc chữa lành bệnh tật, cuộc hôn nhân của một người độc thân, sự hướng dẫn, sự ăn năn, kiến ​​thức, kinh Qur’an và việc nuôi dưỡng hợp pháp . Con người và những gì tạo nên nó là một điều may mắn và may mắn . Và mùa vụ như thế nào là một chức năng của c chứng nhân của mùa vụ hoặc sự đổi mới của chức vụ . Còn kẻ đầy ngọt ngào là những lời khen, những lời nói dối và những lời tốt đẹp . Việc chiên vị ngọt là một công ty hữu ích . Và logic của mật ong là dễ nuôi hoặc là một vị trí đáng khinh . Và một hương vị dễ chịu là bằng chứng của chiều cao, sự nâng cao, và loại bỏ những lo lắng và bệnh tật . Và hãy lưu ý rằng mỗi thứ ngọt làm tăng một người bởi bệnh tật ăn uống, vì vậy ăn nó trong giấc mơ là gia tăng bệnh tật, trừ khi chất ngọt là men, mứt, hoặc nước trái cây, vì vậy nó có thể cho thấy chữa bệnh . Của bệnh . Sẽ không có gì tốt nếu một người đã tiêu thụ trong giấc mơ hoặc nhập vào người anh ta một quả falutij, bởi vì nó có thể chỉ ra một căn bệnh của falaj . Kẹo được coi là một trong những loại thực phẩm được làm từ bốn thành phần : bóng, đường, manna và chà là, và nếu một người ăn bất kỳ thứ nào trong số chúng, đó là một cuộc sống tốt đẹp và niềm vui, và một sự cứu rỗi khỏi rủi ro mà nguồn gốc là lòng tham . Và sự ngọt ngào cho thấy sinh kế của người halal và những lời tốt đẹp . Đó là cho những người tin Chúa quả ngọt của đức tin và cho kẻ bất lương quả ngọt của thế giới ….

…Al-Deek : Theo nguồn gốc của giải thích là nô lệ thuộc sở hữu nước ngoài, hoặc hậu duệ của Mamluk . Điều tương tự cũng áp dụng đối với gà, vì chúng giống như những kẻ bị giam cầm với con trai A-đam, và chúng không bay, và người đứng đầu nhà là một trong những con Mamelukes, cũng như gà mái là người đứng đầu nhà khỏi c đầy tớ và nô lệ. phụ nữ : gà trống cũng chỉ một người đàn ông có khí lực cao, và giọng nói như muezzin, và Sultan, người chịu sự cai trị của người khác, bởi vì anh ta ở cùng vĩ đại của mình. Vương miện, râu và lông của anh ta là trong nước và không bay , vì nó bị chiếm hữu, bởi vì Nô-ê, hãy bình an cho nó, vào khoang và cầu thang vào tàu, và khi nước cạn mà Đức Chúa Trời Toàn năng không cho phép, bắt những người cùng với nó trong tàu, anh ta xin Nô-ê cho phép anh ta đi ra ngoài để mang tin tức về nước, và anh ta bắt Gà trống làm con tin với anh ta, và người ta nói rằng gà trống đã ở trong anh ta, vì vậy anh ta đi ra ngoài và phản bội và không trở lại. nên con gà trống bị quỷ ám, và anh ta là phi công phụ, và anh ta trở thành tù nhân trong nhà, và cầu thang hàng ngàn và trở nên hoang dã . Nó là một loài chim lớn hơn con gà, mắt đỏ giếng . Và người ta nói rằng con gà trống là một người đàn ông có bộ da chiến binh với đạo đức xấu, nó nói những lời tốt mà không có lợi, và trong mọi trường hợp nó là thuộc sở hữu hoặc là con cháu của nhà vua . Người ta nói rằng ai mổ gà trống chứng tỏ người đó không trả lời con gà trống, và một số người trong số họ nói : Ai nhìn thấy con gà trống mình đã chết . Và những chú gà trống non là Mamluks, hay con trai, con của Mamluks . Tương tự như vậy, gà thịt là con trai hàng xóm, nô lệ hoặc thiếu nữ . Và nhóm chim là quỹ nuôi nhốt và nô lệ. Umar ibn al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với anh ta, nói : Tôi thấy như thể một con gà trống mổ tôi một hoặc hai cú nhấp chuột, hoặc anh ta nói ba, và câu chuyện của cô ấy trên Asma bint Amees và cô ấy nói : Một người đàn ông không phải Ả Rập sẽ giết bạn . Một người đàn ông đến Abu Awn al-Darrab và nói : Tôi thấy như thể một con gà trống lớn đang kêu trước cửa nhà bạn . Vì vậy, Abu Aoun đến gặp Ibn Sirin và nói với anh ta viễn cảnh đó. Ibn Sirin nói với anh ta : Nếu anh tin sự hiện thấy của mình, anh sẽ chết sau ba mươi bốn ngày, và anh ta đã pha trộn và hối hận vì đồ uống, anh ta nói , vì vậy anh ta đã nuôi nấng tất cả những điều đó, và anh ta ăn năn với Đức Chúa Trời Toàn năng từ ngày tầm nhìn, và anh ta đột ngột qua đời như Ibn Sirin nói . Nó được nói với Ibn Sirin : Làm thế nào bạn trích xuất nó? Ông nói từ phép tính của con lạc đà, bởi vì ký hiệu là bốn, Ya là mười, và kaf là hai mươi ….

Còn chiếu, ai nhìn thấy đã ngồi chiếu sẽ nảy sinh điều tiếc nuối, tiếc nuối ….

…Địa ngục : một dấu hiệu của uy quyền đối với bản chất và quyền hạn của nó đối với những gì bên dưới nó, với tác hại và lợi ích của nó, và có lẽ nó chỉ ra chính Địa ngục, và sự trừng phạt của Chúa, và nó có thể chỉ ra tội lỗi, tội lỗi và bị cấm, và mọi thứ dẫn đến với nó và đưa nó đến gần nó hơn . Khỏi nói hoặc làm . Có lẽ nó chỉ ra sự hướng dẫn, Hồi giáo, kiến ​​thức và kinh Qur’an, bởi vì nó được hướng dẫn trong bóng tối, cùng với những lời của Moses , hòa bình sẽ ở trên anh ấy : ~ Hoặc tìm thấy sự hướng dẫn trên lửa, ~ và anh ấy đã tìm thấy và nghe thấy lời của Chúa toàn năng với sự hướng dẫn . Có lẽ nó chỉ sinh kế, lợi ích và sự giàu có, bởi vì nó chứa đựng sự tốt lành trong tiền trợ cấp cho người du lịch và hiện tại, như Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói: “ Chúng tôi đã làm cho nó trở thành một lời nhắc nhở và niềm vui cho c tín hữu .” Người ta nói rằng người nghèo hoặc chết, lửa của anh ta đã tắt . Bởi vì người Ả Rập đã được tặng quà như một món quà cho Ibn al-Sabil và vị khách đã nghỉ việc, để cô ấy được hướng dẫn và che chở cho cô ấy, để họ thể hiện sự hào phóng và giàu có với sự hiện diện của cô ấy, và sự không hành động của cô ấy khỏi sự khốn khổ và nghèo đói . Có lẽ nó chỉ ra jinn vì chúng được tạo ra từ lửa độc . Và nó có thể chỉ ra thanh kiếm và sự quyến rũ, nếu nó có âm thanh, sấm sét, lưỡi và khói . Có lẽ nó chỉ ra sự đau khổ của quyền lực, bởi vì nó là sự dày vò của Chúa và ngài là người có thẩm quyền của hai thế giới . Có lẽ nó chỉ ra sự cằn cỗi và cào cào . Và nó có thể chỉ ra c bệnh, bệnh đậu mùa và bệnh dịch hạch . Ai nhìn thấy lửa từ trên trời rơi xuống trong nhà và cửa hàng, và nếu nó có lưỡi và khói, thì đó là sự quyến rũ và gươm ở nơi đó, đặc biệt nếu nó ở trong nhà của người giàu và người nghèo, và người tình ném nó vào người, đặc biệt nếu nó là trong nhà của người giàu nói riêng, và nếu nó là than không có lưỡi Chúng là bệnh tật, bệnh đậu mùa hoặc dịch bệnh, đặc biệt nếu chúng nói chung là trộn lẫn mọi người . Nhưng nếu ngọn lửa đi xuống ở c cồn t, cồn và nơi trồng trọt và cây cỏ, thì đó là nơi cằn cỗi đốt cây cối hoặc cào cào đốt và bắt chúng . Đối với việc ai đốt lửa trên con đường đang đi, hoặc để mọi người được hướng dẫn bởi nó nếu anh ta tìm thấy nó khi anh ta cần nó, thì đó là kiến ​​thức và sự hướng dẫn mà anh ta có được, hoặc anh ta truyền bá nó và xuất bản nó nếu anh ta xứng đáng với điều đó, nếu không anh ta sẽ giành được quyền hành, sự đồng hành và lợi ích, và những người có lợi với anh ta . Nếu ngọn lửa ở trên một con đường khác, hoặc nó đốt cháy ai đó đi ngang qua nó hoặc đốt lửa hoặc làm hại anh ta bằng khói của nó, hoặc nó làm cháy quần áo hoặc cơ thể anh ta hoặc làm hại thị lực của anh ta, thì đó là một tà giáo. đưa ra hoặc giám sát, hoặc một cơ quan bất công nương tựa vào anh ta hoặc bất công đối với anh ta tùy theo mức độ phục vụ của anh ta đối với nó hoặc việc anh ta trốn thoát khỏi họ . Nhưng nếu đó là ngọn lửa lớn không giống ngọn lửa của thế giới này, nó giống như để anh ta ném vào nó, thì rất nhiều kẻ thù của anh ta muốn mưu hại anh ta, vì vậy anh ta sẽ giành được chiến thắng trước họ và vượt trội hơn họ. , và nếu họ ném anh ta vào đó, anh ta sẽ cứu được Ibrahim, hòa bình sẽ đến với anh ta . Và tất cả những điều đó nếu những người phạm phải là kẻ thù của anh ta, hoặc đối tượng trong anh ta là một người công chính . Nhưng nếu anh ấy nhìn thấy cô ấy đe dọa anh ấy đặc biệt, hoặc những người chiếm lấy ánh sáng của nó đang hẹn hò với anh ấy, hãy để Đức Chúa Trời kính sợ Chúa của anh ấy và tước bỏ những gì anh ấy khỏi những việc làm của người dân Địa ngục trước khi anh ấy đến với cô ấy, sau đó anh quở trách cô vì anh sợ cô . Còn ai cùng mình xem lửa trong lò lửa, lò nướng, nhà thờ hay tương tự ở những nơi mình bị thiêu, thì người đó đạt được sự giàu sang và lợi ích, nhất là nếu sinh kế của người đó là vì lửa, đặc biệt nếu đó cũng là trong mùa đông . Và nếu anh ta thấy ngọn lửa của mình bị dập tắt hoặc bị dập tắt, hoặc biến thành tro, hoặc nước hoặc mưa dập tắt nó, thì anh ta sẽ thiếu và bị đình chỉ công việc và ngành của mình . Và nếu ai đó không sống nhờ vào nó ở những nơi như vậy để kiếm ăn, anh ta muốn có tiền hoặc sinh kế để phục vụ một người cai trị hoặc cho quyền lực và sự trợ giúp của anh ta, hoặc bằng ch kiện tụng, quản lý, xung đột và môi giới, nếu không anh ta sẽ bị tấn công bởi lời nói và những lời nói xấu xa và xấu xa . Còn ai nhìn thấy nó bị đốt bằng thức ăn, dầu, hay bất cứ thứ gì từ việc bán hàng, thì anh ta đang phóng đại lên, và có lẽ Sultan sẽ yêu cầu anh ta và người dân sẽ lấy tiền của anh ta . Đối với i chết của việc ăn lửa, đó là tiền bị cấm và một sinh kế xấu xa mà anh ta ăn, và có lẽ đó là từ tiền của trẻ mồ côi, vì những gì trong Qur’an. Nếu anh ta nhìn thấy lửa nói trong một i lọ hoặc một i túi hoặc một i bát chứa c kim khí khác biểu thị cả nam và nữ, thì những gì được quy cho kim khí đó sẽ chạm vào jinn và c lối vào của nó, cho đến khi anh ta nói được trên lưỡi của mình . Một số người trong số họ nói : Lửa là chiến tranh nếu nó có ngọn lửa và âm thanh, và nếu nơi bạn nhìn thấy nó không phải là vùng đất của chiến tranh, thì đó là bệnh dịch, đau đớn, bệnh đậu mùa, hoặc chết chóc xảy ra ở đó . Abu Amr Al-Nakha’i nói với Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta : Tôi đã thấy một ngọn lửa từ trái đất phát ra và quay giữa tôi và một người con trai của tôi, và tôi thấy nó nói : A lửa của thị giác và một kẻ mù, hãy nuôi tôi rằng tất cả c ngươi ăn thịt gia đình và tiền bạc của mình, nên người ấy nói, hãy bình an cho người ấy : Đây là thử thách sẽ xảy ra vào cuối thời gian, giết người trước mặt họ, rồi cãi nhau bát đĩa, cãi cọ giữa c ngón tay của anh ta, người phạm tội cho rằng mình là người từ thiện, máu của tín đồ thì cho tín đồ hơn uống nước . Và ai đốt lửa để thiêu rụi nó, thì kẻ ấy nổi cơn thịnh nộ ra lệnh để lấp đầy i nghèo của mình, vì i lạnh là i nghèo . Ibn Sirin đã được hỏi về một người đàn ông nhìn thấy một ngọn đèn trên ngón tay i của mình và nói : Đây là một người mù do một số con trai của ông ta dẫn dắt . Nếu tôi khuấy nó lên để nướng thịt với nó, tôi ngộ ra một điều gì đó mà mọi người đang ủng hộ . Nếu trúng thịt nướng, tôi sẽ có chút kế sinh nhai với nỗi buồn . Nếu anh ta khuấy nó lên để nấu một i nồi có thức ăn trong đó, anh ta đã nuôi dưỡng một thứ gì đó có lợi từ giá trị của ngôi nhà của mình . Nếu không có thức ăn trong nồi, thì anh ta nên tấn công một người đàn ông bằng lời nói và khiến anh ta làm điều gì đó khó chịu . Bất cứ thứ gì chạm vào lửa và bỏng từ cơ thể hoặc quần áo, nó đều gây hại và tai họa . Và ai bắt lửa sẽ trúng tiền cấm từ Sultan . Và bất cứ ai bị ánh sáng của lửa bắn trúng, người ta sẽ ủng hộ người đó ….

…Al-Baker : Chủ nhân của những lời nói và sự bạo loạn trong cuộc sống mưu sinh, và mọi tay nghề chạm vào lửa là nói chuyện và cãi vã . Người ta nói rằng người thợ làm bánh Sultan Adel, người nào trong giấc mơ thấy mình là thợ làm bánh, thì sẽ được ban phước lành, khả năng sinh sản và giàu có, nếu thấy như đang nướng một dấu huyền thì sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và anh ta đã chứng tỏ con người một ch mà họ được hưởng lợi từ sự giàu có và giàu có . Nếu anh ta thấy như thể anh ta mua bánh mì từ một người thợ làm bánh mà không thấy giá cả, thì anh ta đang có một cuộc sống tốt đẹp trong lạc thú, và sự quyên góp là điều hiển nhiên . Nếu anh ta thấy như thể người thợ làm bánh đã lấy giá từ anh ta, thì anh ta đang nói về nhu cầu . Còn ai coi mình như một thợ làm bánh đang nướng bánh và bán bánh mì cho những người bình thường với đồng tiền hỏng, thì người đó tập hợp mọi người lại với nhau trong sự thối nát, còn người thợ làm bánh và nếu người ta nói rằng mình là người có quyền uy, thì người đó có đạo đức xấu, vì lửa là nguồn gốc của công việc của mình, và lửa là một sức mạnh độc hại, và nó được đốt bằng củi . Đối với bánh mì : nó chỉ tri thức và đạo Hồi, bởi vì nó là trụ cột của tôn giáo, nền tảng của linh hồn, và sự sống của linh hồn . Có lẽ nó chỉ cuộc sống và tiền bạc chứa đựng sức mạnh của tâm hồn, và có lẽ ổ bánh chỉ Sách, Sunnah, và nút thắt của tiền bạc đối với số phận của con người, và có lẽ ổ bánh chỉ người mẹ đã nuôi dưỡng và nuôi dưỡng, và vợ với ai là sự tốt lành của tôn giáo và sự gìn giữ của một người . Và trong sáng của nó chỉ lối sống trong sáng, tri thức thuần khiết và một người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Chuyện đồn thổi nó chống lại điều đó, nên ai coi đó là mình chia bánh giữa thiên hạ hay kẻ yếu, nếu là học sinh tri thức thì sẽ thu được từ tri thức những gì mình cần . Và nếu anh ta là một nhà thuyết giáo, đó là những lời giảng và điều răn của anh ta, ngoại trừ việc những người lấy lòng bác ái của anh ta hơn anh ta hoặc không cần những gì anh ta có, thì đó là ân huệ cho họ và những việc làm tốt mà anh ta nhận được vì lợi ích của họ, và ở chỗ họ may mắn hơn vì tay trên tốt hơn tay dưới, và lòng từ thiện là bẩn nhất trong con người . Còn ai thấy người chết mà cho bánh, thì đó là tiền bạc hay sinh kế do tay kẻ khác mà đến, từ nơi không lìa, và như ai thấy bánh ở trên mây. , hoặc trên c mái nhà, hoặc trên ngọn cây cọ, rồi ông ấy đang đun sôi, cũng như c giống và thực phẩm khác. Trái đất đang bị dẫm đạp bởi đôi chân, vì nó là một sự thịnh vượng lớn để lại tang tóc và niềm vui . Còn ai thấy người chết mà lấy ổ bánh cho anh ta hoặc thấy anh ta rơi khỏi người anh ta trong lửa, ngoài trời hoặc trong đống hắc ín, thì hãy xem tình trạng của anh ta, xem anh ta là anh hùng hay là vào thời dị giáo. mà người ta kêu gọi, và một sự quyến rũ khiến người ta khát khao, bởi vì ổ bánh mì làm mất tôn giáo của anh ta hoặc làm anh ta hư hỏng . Và nếu không có điều đó, và không có bằng chứng trong khải tượng, và anh ta có một người phụ nữ bị bệnh đã chết . Và nếu nó yếu vì nợ, nó sẽ bị hỏng . Ai mặc bánh mì, người ấy sẽ cưới một người đàn bà bị cấm ….

…Ông cho biết tầm nhìn của Jafar Sadiq cạo trọc đầu tập trung vào năm khía cạnh của cuộc hành hương và du lịch Azzedine và uy tín của câu ~ Mahgayn đầu bạn và không sợ hãi ~ Nhưng nếu người dân của bang không phải là Mahmoud, mà là thói quen của anh ta cạo đầu liên tục vào ngày thứ sáu không phải là xấu và người ta nói rằng độ dài tóc nếu vượt quá một mình Sức yếu để nuôi gia đình, và đó là sự bất hạnh, và người ta nói rằng có nhiều con i, sợ hãi và lo lắng ….

…Và ai nhìn thấy sữa đã trở thành pho mát mềm khi anh ta ăn nó, thì điều đó cho thấy rằng số tiền đó được cho phép, có khả năng nuôi sống, và người phụ nữ đổ sữa lên người sẽ bị bỏ tù ….

…Sự tranh đấu của mặt trời chống lại nhà vua, và sự suy giảm của tia sáng mặt trời sẽ làm giảm uy tín của nhà vua . Nếu anh ta thấy mặt trời tách ra làm hai nửa, một nửa của nó vẫn còn và nửa kia biến mất, sau đó nó xuất hiện với nhà vua ở bên ngoài, và nếu nửa còn lại theo nửa vàng và hợp lại và quay trở lại mặt trời lành lặn, thì bên ngoài chiếm cả đất nước, và nếu nửa đi quay về nửa còn lại và mặt trời trở lại như trước đây là vua của anh ta trở lại anh ta và anh ta đã thắng bên ngoài . Nếu mỗi người trong số hai nửa trở thành Mặt trời của riêng mình, thì bên ngoài sở hữu những gì thuộc về vua từ nhà vua, và trở thành đối tác của anh ta, và chiếm một nửa vương quốc của anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời rơi xuống, đó là tai họa cho c giá trị của trái đất hoặc cho cha mẹ . Nếu anh ta thấy như mặt trời mọc trong một ngôi nhà và chiếu sáng cả ngôi nhà, thì người trong nhà sẽ được vinh hiển, phẩm giá và được nuôi dưỡng . Còn ai nhìn thấy mình đã nuốt mặt trời, thì sẽ sống kiếp nặng trĩu . Nếu anh ta nhìn thấy điều đó, nhà vua sẽ chết . Và ai bị ánh sáng mặt trời chiếu vào, Chúa sẽ ban cho người đó kho tàng và tiền bạc lớn . Và ai nhìn thấy mặt trời xuống giường mình, người đó sẽ bị bệnh và bị viêm cơ thể . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang làm điều tốt với mình, anh ta chỉ ra khả năng sinh sản và rời đi, và cho biết ở nhiều người sức khỏe . Và bất cứ ai mà mặt trời lấy đi thứ gì đó từ anh ta hoặc cho anh ta thứ gì đó, thì đó không phải là Mahmoud . Một trong những dấu hiệu của hành động tốt là một người nhìn thấy mặt trời ở dạng bình thường và theo thói quen của nó, và sự tăng hoặc giảm của nó có thể có hại . Và ai tìm thấy sức nóng của mặt trời và trú ẩn trong bóng râm, người đó sẽ được cứu khỏi đau buồn . Và ai thấy lạnh trong bóng râm và ngồi trong nắng, thì i nghèo của người ấy không còn nữa, vì i lạnh là i nghèo . Và ai có thể nhìn thấy mặt trời khi mặt trời đen và lấm tấm, nhà vua có nghĩa vụ với người đó trong mọi vấn đề . Và người ta kể lại rằng thẩm phán của Homs đã nhìn thấy như thể mặt trời và mặt trăng bị giết chết, và c hành tinh tách ra, vì vậy nó bị chia cắt với mặt trời và nó bị chia cắt với mặt trăng . Ông kể lại những điều mình thấy trên Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Anh ta nói với anh ta : Bạn đã ở với người nào? Anh nói : Với mặt trăng . Umar đọc : ~ Vì vậy, chúng tôi đã xóa câu của đêm và làm cho chúng tôi nhìn thấy câu của ngày .~ Và anh ta đã chuyển hướng anh ta khỏi công việc của Homs, vì vậy anh ta đã phán quyết rằng anh ta đi với Muawiya đến hai hàng, và anh ta đã bị giết . Còn ai nhìn thấy mặt trời, mặt trăng và c vì sao tụ lại một nơi và vua của chúng, và chúng có ánh sáng và tia sáng, thì lời nói đó được vua, quan tể tướng và c tổng thống chấp nhận . Nếu nó không phải là ánh sáng, thì nó không có lợi cho người nhìn xa trông rộng . Nếu anh ta thấy mặt trời và mặt trăng nhìn xuống mình, cha mẹ anh ta hài lòng về anh ta . Nếu bọn họ không có một tia tức giận hắn . Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời và mặt trăng ở bên phải và bên trái của mình, ở phía trước hoặc phía sau anh ta, thì anh ta sẽ bị sợ hãi hoặc tai họa và thất bại, và anh ta buộc phải chạy trốn cùng với nó, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~Và c mặt trời và mặt trăng đã thu thập được với nhau, và người đó sẽ nói rằng đó là ngày thoát .” Và màu đen của mặt trời, mặt trăng và c vì sao và sự quay của chúng, thay đổi những phước lành trên thế giới này . Và một nhật thực, đã xảy ra với nhà vua . Và ai nhìn thấy những đám mây che mặt trời cho đến khi ánh sáng của nó biến mất, nhà vua sẽ bị bệnh . Nếu ông ta thấy nó không di chuyển trong mây hoặc thoát ra khỏi nó, thì nhà vua sẽ chết, và mặt trời có thể là một nhà khoa học biết mây di tản như thế nào, thì nỗi buồn sẽ di tản khỏi ông ta . Mặt trăng : Ban đầu là tướng của vị vua vĩ đại nhất, hoặc một vị vua không có vị vua vĩ đại nhất, và c ngôi sao xung quanh ông là binh lính . Và những ngôi nhà và nơi ở của anh ta, hoặc những người vợ và người giúp việc của anh ta . Và có lẽ anh ta chỉ ra học giả và nhà luật học và tất cả bằng chứng mà anh ta hướng dẫn, bởi vì anh ta được hướng dẫn trong bóng tối và tỏa sáng trước công chúng . Nó chỉ chàng trai, người chồng và người chủ, vợ và con trai, vì vẻ đẹp và ánh sáng của anh ta, ví anh ta với vẻ đẹp của đàn bà và đàn ông, vì vậy người ta nói như thể trăng tròn như thể trăng khuyết. . Sau đó, tai nạn của anh ta được giải thích và thực hành tương tự như những gì đã được đề cập trước đó trong mặt trời, và nó có thể biểu thị sự tăng hoặc giảm, bởi vì nó tăng và giảm, chẳng hạn như tiền bạc, công việc và thân thể, cùng với thông báo trước đó về giao thông, chẳng hạn như một bệnh nhân thấy vào đầu tháng đã giáng xuống mình hoặc mang đến cho mình, rồi sẽ tỉnh lại khỏi vấn đề của mình . Và nếu nó ngắn hơn một tháng, thì tuổi của nó không còn nữa, và thời hạn của nó gần đến số tiền còn lại của tháng, nó có thể là ngày, và nó có thể là một bộ sưu tập, tháng hoặc năm, với bằng chứng được thêm vào đó trong một giấc mơ hoặc trong cuộc sống thức dậy . Nếu anh ta đi xuống vào đầu tháng, hoặc nếu anh ta xuất hiện vắng mặt tại nơi của mình, anh ta đã rời khỏi vị trí của mình và đã đến từ cuộc hành trình của mình . Và nếu đó là vào cuối tháng, sau khi đi du lịch và rời quê hương . Còn ai thấy mình với mình, trong lòng hay tay trong tay, thì sẽ lấy chồng tùy theo nặng nhẹ, dù là nam hay nữ . Aisha, cầu Chúa hài lòng với cô ấy, đã nhìn thấy ba mặt trăng rơi trong phòng cô ấy. Cô thuật lại sự hiện thấy của mình cho cha cô, xin Chúa hài lòng về ông và nói với cô rằng : Nếu sự hiện thấy của cô là thật, ba người được chôn trong phòng của cô, họ là những người tốt nhất trên trái đất ….

…Sự ghi nhớ là sự tưởng nhớ hoặc ca ngợi hoặc điều gì đó từ lời ca ngợi tiên tri và bài thơ thần thánh trong giấc mơ, là bằng chứng của sự hoán cải sau khi lầm lạc, nuôi dưỡng sau khi bị khinh bỉ, giảm bớt lo lắng, danh dự và con i sau khi tuyệt vọng, và nhẹ nhõm sau khi đau khổ . Nếu ca sĩ ca tụng hoặc hát trong giấc mộng với giọng ca của một ca sĩ đạt được địa vị cao, tiếng tăm lừng lẫy, nếu thích hợp thì người ấy nên làm như vậy, nếu không sẽ mang tiếng xấu xa, bất hòa giữa người với người ….

…Hashish : là sự chung sống của động vật và gia súc, và nó giống như tiền của thế giới mà từ đó mỗi người nhận được những gì Chúa của mình đã chia và làm kế sinh nhai cho mình, bởi vì Ngài trả lại thịt, sữa, bơ, bơ, mật ong, len. , tóc tai xơ xác, nên cũng ví như tiền bạc sức lực của con người . Có lẽ thảo nguyên ám chỉ mọi nơi có được thế giới, có được từ nó, được biết đến từ nó và được gán cho nó, chẳng hạn như ngôi nhà của tiền và thị trường . Đặc biệt, Nawwir có thể chỉ thị trường hối đoái, thợ kim hoàn và nơi có vàng . Người ta kể lại rằng Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và hòa bình đến với anh ta, đã giải thích đồng cỏ với thế giới và sự xanh tươi của nó, và rằng anh ta, hòa bình trên anh ta, đã nói : Thế giới là một màu xanh ngọt ngào. Vị ngọt, mọi thứ rơi vào miệng lạc đà đều chỉ ra điều gì được phép, và mọi axit trong đó chỉ ra điều gì bị cấm và điều gì ảnh hưởng đến chúng, lừa dối và cay đắng . Và những gì từ thực vật là một loại thuốc để chữa bệnh, nó ngoài tiền bạc và sinh kế, nó chỉ ra khoa học, trí tuệ và thuyết pháp, và nó có thể chỉ ra tiền hợp pháp thuần túy . Và nếu nó có vị chua, thì độ chua của nó là do sự đau khổ và xung đột trong quá trình đạt được và mệt mỏi . Dù nó là một chất độc chết người, nó chỉ ra sự bất hạnh bị cấm đoán, tôn giáo chiếm lấy thế giới, những nh cửa của sự cho vay nặng lãi, sự đổi mới và ý tưởng bất chợt, và mọi thứ từ miệng mà đi vào chúng từ những điều tồi tệ nhất . Nhưng nếu anh ta nhìn thấy sự bền bỉ : và hãy gấp Kalksberh lại : và giống như những người phụ nữ cay đắng, nóng nảy, Vhmum và những nỗi buồn và tiền bạc thì thật đáng sợ . Người ta kể rằng khi Adam ngã xuống đất và rơi xuống đất ở Ấn Độ, mùi hương của anh ấy bay trên cây trong khi anh ấy buồn và khóc trên mình . Nó có thể cho thấy những lo lắng của anh ấy trong Cuộc đời sau, và phần thưởng là những viên ngọc của Địa đàng, được thêm vào đó mà không có rau mùi và caraway và những thứ tương tự . Bất cứ thứ gì nảy mầm từ trái đất đã được đề cập đến trong điều cấm trong sách hoặc Sunnah, hoặc một lý do đáng trách vào thời xưa, nó cho thấy khả năng trong lời nói và sinh kế, chẳng hạn như bánh bao, gỗ, tỏi, dưa chuột, đậu lăng và hành. , và những gì loài thực vật có tên chiếm ưu thế trong nguồn gốc của nó, có nghĩa là mạnh mẽ hơn bản chất của nó Hoặc, một người ủng hộ tinh chất của nó đã được mang trên nó, như bạc hà mà từ đó có nguồn gốc o phó và o phó, mặc dù nó là một cây họ đậu . Cũng như c hòn đảo, là Alsnar trong tiếc nuối và cháy . Bất cứ loài cây nào mọc mà không có hạt và không có rễ trên mặt đất, chẳng hạn như nấm cục và nấm, nó cho thấy trong số dân chúng có một người đúc, mang thai và con đẻ của sự tà dâm, và những người không biết dòng dõi của họ, và tiền chỉ ra hạt giống. , tặng cho, tổ chức từ thiện và vân vân . Ai nhìn thấy nó như thể anh ta đang ở trong đồng cỏ hoặc băm mà anh ta có thể thu thập hoặc ăn, thì tôi nhìn vào hoàn cảnh của anh ta, nếu anh ta nghèo thì anh ta giàu lên, và nếu anh ta giàu thì anh ta đã giàu lên, và nếu anh ta là khổ hạnh trong thế giới này muốn có nó, sau đó anh ta trở lại với nó và bị mê hoặc bởi nó . Nếu anh ta chuyển từ một đồng cỏ sang một đồng cỏ, anh ta đi theo đuổi thế giới và chuyển từ thị trường này sang thị trường khác và từ ngành này sang ngành khác ….

Và ăn sung : tiếc nuối, si mê và xót xa, hối hận và lo lắng khi ăn sung . ….

…Nếu trong giấc mơ thấy những viên gạch lát bằng phẳng ở vị trí bằng đá cẩm thạch, đó là dấu hiệu cho thấy sự thay đổi hoàn cảnh về địa vị, người vợ, con thuyền và cuộc sống, giống như viên bi được thấy trong giấc mơ trải ra ở nơi gạch, nó chỉ ra sự đối lập của i ác với i thiện . Nếu anh ta nhìn thấy những viên gạch ở một nơi phù hợp với anh ta ở những nơi cần thiết, thì điều đó cho thấy sự thân mật, gặp gỡ, niềm vui, loại bỏ lo lắng, nuôi dưỡng và đổi mới quần áo ….

…Đấu giá công khai Nếu bạn nằm mơ thấy một cuộc đấu giá công khai thì đây là một điềm báo tốt . Nếu bạn nghe thấy người gọi bán hàng của mình, điều này có nghĩa là triển vọng tươi sáng và giao dịch tốt từ đầu cơ kinh doanh . Nếu bạn mơ thấy bạn đang mua từ một cuộc đấu giá công khai, điều này tượng trưng cho những giao dịch gần gũi về thương mại và sự may mắn trong chăn nuôi cho người nông dân . Còn đối với phụ nữ, giấc mơ này tượng trưng cho sự dư dả . Nếu bạn có cảm giác hối tiếc về giấc mơ này, thì điều này cảnh báo bạn nên cẩn thận trong công việc làm ăn của mình ….

…As-Sahab : biểu thị Hồi giáo là sự sống và sự cứu rỗi của con người, và đó là lý do cho lòng thương xót của Đức Chúa Trời Toàn năng đã mang nguồn nước trong đó sự sống của tạo vật, và có lẽ chỉ ra kiến ​​thức, luật học, sự khôn ngoan và sự giải thích chứa đựng sự khôn ngoan nhẹ nhàng khi nó chạy với một hạt nước trong không khí, và khi nước được vắt ra khỏi nó . Có lẽ nó biểu thị những người lính và đồng đội, vì mang nước biểu thị sự sáng tạo từ nước . Có lẽ nó chỉ ra những con lạc đà sắp nảy mầm với nước, chẳng hạn như thức ăn và vải lanh, khi người ta nói rằng chúng chỉ vào những đám mây, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán : “ Họ đừng nhìn những con lạc đà, chúng được tạo ra như thế nào ”. Có lẽ cô ấy chỉ những con tàu đang chạy trên mặt nước không phải là đất liền hay bầu trời, mang theo luồng gió, và cô ấy có thể ám chỉ một người phụ nữ đang mang thai, bởi vì họ vừa mang nước vừa mang nó vào bụng, trừ khi Chúa của cô ấy cho phép cô ấy lấy. nó ra ngoài và ném nó, và có lẽ cô ấy chỉ ra chính cơn mưa, bởi vì nó là từ cô ấy và vì cô ấy, và có lẽ Nó chỉ ra c triệu chứng của Sultan, sự dằn vặt của ông ta và mệnh lệnh của ông ta, và nếu chúng là màu đen hoặc với chúng ở đó là bằng chứng của sự dày vò, khi có sấm sét và đá trong đó, cùng với những gì đã giáng xuống bởi những người trong bóng tối khi họ coi họ như mưa và mang họ đến hành hạ, và tương tự như những người ở Địa ngục, bất cứ ai nhìn thấy những đám mây trong của mình nhà Hoặc hạ xuống anh ta trong lòng anh ta như một người Hồi giáo nếu anh ta là một người không tin, và anh ta có được kiến ​​thức và sự cai trị nếu anh ta là một tín đồ, hoặc anh ta mang theo vợ nếu anh ta muốn làm như vậy, hoặc dâng lạc đà và con tàu của anh ta. nếu anh ta có bất kỳ điều đó . Nếu anh ta thấy mình đang cưỡi trên mây, hoặc anh ta coi cô ấy như một cô gái nô lệ, anh ta kết hôn với một người phụ nữ chính trực nếu anh ta còn độc thân, hoặc đi du lịch hoặc Hajj nếu anh ta hy vọng như vậy, hoặc nếu không anh ta sẽ thông báo kiến ​​thức và sự thông thái nếu anh ta đang tìm kiếm, nếu không anh ta được lãnh đạo bởi một người lính hoặc một công ty, hoặc anh ta vào công ty nếu anh ta đủ tiêu chuẩn cho việc đó. Mặt khác, Sultan đã nuôi dạy anh ta như một con vật danh giá nếu anh ta là một trong những người tìm kiếm nơi nương tựa và đang đi bộ, hoặc nếu không thì ông ta sẽ gửi anh ta đến Naguib như một sứ giả . Và nếu anh ta nhìn thấy những đám mây liên tiếp đến bên cạnh anh ta, và mọi người vì thế chờ đợi vùng nước của nó, và từ những đám mây trên trời không chứa đựng bất kỳ dấu hiệu dằn vặt nào, thì hãy trình bày khía cạnh đó những gì mọi người mong đợi và những gì họ mong đợi của hàng hóa được cung cấp, hoặc công ty đến, hoặc binh lính trở lại, hoặc c đoàn xe tiến vào . Và nếu anh ta nhìn thấy nó rơi xuống đất, hoặc nó rơi xuống c ngôi nhà, trên mẫu đất, hoặc trên cây cối, thì đó là những trận mưa xối xả, cào cào, mèo, hoặc chim . Và nếu có bất kỳ dấu hiệu nào của sự lo lắng và căm ghét trong đó, chẳng hạn như chất độc, gió mạnh, lửa, đá, rắn và bọ cạp, thì đó là một cuộc đột kích khiến họ thay đổi và đánh gục họ ở vị trí của họ, hoặc một đoàn lữ hành cản trở i chết của hầu hết trong số họ đã chết trong trọng tội của họ, hoặc một sự yêu thích và áp xe do Sultan áp đặt lên họ, hoặc châu chấu và một con gấu làm hại cây trồng của họ Và sự chung sống của họ, hoặc c học thuyết và dị giáo lan truyền trên ngọn của họ và công bố chúng trên người đứng đầu, và một số người trong số họ cho rằng mây là một vị vua nhân từ hoặc sức mạnh từ bi, vì vậy ai trộn mây, người đó trộn với loài người trong số họ, và ai ăn mây, người đó hưởng lợi từ người có tiền bạc hoặc trí tuệ cho phép . Và nếu sự kết hợp của anh ta có được sự khôn ngoan từ một người như anh ta, thì vua của anh ta có được sự khôn ngoan và một vị vua, và nếu anh ta thấy vũ khí của mình là để tra tấn, thì anh ta là một người cần . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang xây một ngôi nhà trên mây, thì anh ta sẽ đạt được một thế giới tôn nghiêm, hợp pháp với trí tuệ và sự thăng tiến . Nếu anh ta xây dựng một cung điện trên mây, anh ta tránh tội lỗi với một trí tuệ có lợi cho họ và đạt được những điều tốt đẹp mà anh ta biết . Nếu người ấy thấy mây mưa trên tay mình, thì người ấy đạt được trí tuệ và vận hành sự khôn ngoan trên tay mình . Nếu anh ta thấy anh ta đang mây mưa rơi xuống người ta, anh ta sẽ nhận được tiền và người ta sẽ nhận được từ đó . Và những đám mây nếu không có mưa trong đó, và nếu anh ta là một trong những người được quy cho nhà nước, thì bởi Đức Chúa Trời anh ta không thực thi công lý và không thực hiện công lý, và nếu anh ta bị quy cho thương mại, anh ta không thực hiện những gì sau đây hoặc những gì được đảm bảo . Nếu quy cho một nhà khoa học, anh ta nghi ngờ công trình của mình . Nếu anh ta là một nghệ nhân, thì anh ta là một bậc thầy thông thái của ngành công nghiệp, và mọi người cần anh ta . Và những đám mây là những vị vua có bàn tay của con người, và con người không có bàn tay của họ . Và nếu một đám mây có sấm sét nổi lên, đó là sự xuất hiện của một kẻ thống trị uy nghiêm đang đe dọa sự thật . Và ai nhìn thấy mây từ trên trời rơi xuống và làm mưa làm gió, thì thần thánh xâm nhập đến nơi đó như một vị thần công bằng trong họ, cho dù mây trắng hay đen, và đối với những đám mây đỏ vào những lúc khác, đó là sự đau khổ, ít vận động, hoặc bệnh tật . Một số người trong số họ nói: “Ai nhìn thấy những đám mây bay từ đất lên trời khi tôi còn ở trong nước, thì điều đó cho thấy sự tốt lành và phước lành, và nếu người có tầm nhìn muốn một cuộc hành trình, điều đó được thực hiện cho anh ta và anh ta trở về an toàn, và nếu anh ta không hề che giấu, anh ta vươn tới những gì đang tìm kiếm điều ác, và một số người trong số họ nói rằng những đám mây mọc lên từ mặt đất . Và một đám mây đen biểu thị sự u ám, và những đám mây đen biểu thị sự lạnh lẽo hoặc buồn bã ….