…Al-Kirmani nói: Bất cứ ai thấy rằng trí nhớ của mình đã không còn, điều đó sẽ được giải thích theo bốn cách bằng cái chết, hoặc cắt kí ức của người đó khỏi thế giới và tên của anh ta, hoặc cái chết của con trai anh ta, hoặc sự ra đi của tiền bạc của anh ta, và Người ta nói rằng anh ta đi du lịch xa ….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang tìm kiếm sự thật của một người đã chết, anh ta sẽ tìm kiếm tiểu sử của người đó trong trường hợp cuộc sống của anh ta ….

…Nút thắt nơ trên mũ giấc mơ này có nghĩa là kẻ thù sẽ đâm đơn kiện chống lại bạn . Xem ra cho các tiêu đề ….

Sự thật của giấc ngủ là gì? Al-Khattabi nói trong Gharib al-Hadith : Đó là một trạng thái xuất thần nặng nề tấn công trái tim và cắt đứt nó khỏi kiến ​​thức về những vấn đề bên ngoài . Người ta nói đến một định nghĩa kỳ lạ, đó là : Đó là dòng chảy của máu đến gan và cuộc gặp gỡ của nó trong đó chẳng qua là gì . Điều đó đã được chứng minh về thẩm quyền của Nhà tiên tri [ cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta và gia đình anh ta ] rằng anh ta đã nói : Giấc ngủ là anh em của cái chết, và người dân Địa đàng không ngủ . Nó đã được al-Albani chứng thực tại al-Sahih [1087] và đến thời điểm hiện tại có [ một số giả thuyết ] đã cố gắng giải thích giấc ngủ, bao gồm : Thuyết mạch máu : giấc ngủ được giải thích là do thiếu máu lên não . Thuyết hóa học : Cho rằng giấc ngủ là kết quả của tác dụng của các phản ứng hóa học và quá trình trao đổi chất, nên các chất độc hại được hình thành trong máu sẽ rất nhiều, truyền đến não và làm tăng giấc ngủ . Lý thuyết của Pavlov : Liên quan đến Nguyên nhân và Động cơ . Lý thuyết của Ray Medes : Ông là giáo sư khoa học nhân văn tại Đại học London, ông giải thích về giấc ngủ thường và nói rằng một người quen với giấc ngủ và do đó sẽ ngủ, và do đó nếu anh ta quen với việc rời khỏi giấc ngủ từng chút một, anh ta đã không ngủ ở tất cả, và vẫn thức . Sự xáo trộn hoặc bối rối trong vấn đề giấc ngủ này xảy ra với những người không tin vào điều vô hình. Đối với người Hồi giáo và tín đồ, anh ta tin vào những gì anh ta đến từ Chúa và Sứ giả của Người, bởi vì anh ta biết rằng đây là tin tức trung thực để đảm bảo kiến ​​thức, sự trung thực và đầy đủ của lời tuyên bố, như Đấng Toàn năng đã nói [ Phải không biết ai được tạo ra và anh ta là người tử tế và chuyên gia ] ,,,,, Vì vậy, anh ta tin vào một niềm tin được vạch ra về những gì đẹp đẽ và chi tiết hơn trong những gì đã được chi tiết hóa, và giao phó kiến ​​thức cho thế giới của anh ta, và liệu anh ta có nhận ra phương pháp, và liệu anh ta có biết sự khôn ngoan của vấn đề hay không, và anh ta tuân theo Đức Chúa Trời và sự khôn ngoan, luật pháp và luật pháp, trạng thái của anh ta là những gì các thiên thần đã nói : [ Vinh quang cho bạn, chúng tôi không có kiến ​​thức ngoại trừ những gì Bạn đã dạy chúng tôi rằng Bạn là Người biết, Người khôn ngoan ]. Hãy biết rằng giấc ngủ ban đầu là một vấn đề khó hiểu khi nó tấn công con người và sự kiểm soát của anh ta đối với anh ta và cắt đứt mối quan hệ của người này với thế giới bên ngoài, mà không có chút ý chí nào của con người, và một số chờ đợi hàng giờ mà không đến với anh ta, và có thể đến với anh ta vào thời điểm anh ta không muốn anh ta, và một số bỏ trốn khỏi giường và bỏ ngủ vì sợ những gì anh ta đã từng Làm ảnh hưởng đến anh ta và đến từ những cơn ác mộng hoặc Jathoom ….

…Ai thấy rằng mình bị gãy chân, đừng đến gần Sultan một lúc, và cầu nguyện với Chúa toàn năng ….

Và một số người trong số họ nói rằng ai thấy anh ta lạc đường thì anh ta đến gần, nếu thấy có người dẫn đường cho mình thì anh ta sẽ dẫn đường cho anh ta và đặt điều gì đó bối rối về anh ta, vì một số nhà thơ nói : Kẻ xa lạ cứ như chìm trong bóng tối … nếu không được lãnh đạo dẫn dắt thì sẽ không hoán cải…

…Và ai nhìn thấy chiếc nhẫn của chiếc nhẫn bị gãy hoặc rơi ra khỏi người và cây đinh hương vẫn còn, thì quyền hành của người đó sẽ bị tước bỏ và sự tưởng nhớ, tiền bạc và hình dáng của người đó vẫn còn ….

…Mất kiến ​​thức là mất đi trong giấc mơ, ích lợi cho mọi người với kiến ​​thức của mình, và trí nhớ của mình được phổ biến . Sự mất mát có thể cho thấy sự thiếu may mắn . Và ai thấy rằng tất cả quần áo của mình đã bị lấy đi, chứng tỏ rằng điều ác mà người đó tiếp xúc đã biến mất ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta bẻ gãy một thanh sắt, đó là sức mạnh tuyệt vời và sự đắc lực ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy ngựa cái đã cắn mình, điều đó cho thấy danh dự của người đó bị giảm sút ….

Đa-ni-ên cho biết nếu hoàng tử nhìn thấy một chiếc còng ở một bên chân của mình, thì điều đó cho thấy rằng anh ta đã đi từ vương quốc của mình và sự cản trở đã xảy ra trong chuyến đi của anh ta, và nếu chiếc cùm ở chân anh ta, thì điều đó cho thấy bạn đã đạt được quyền giám hộ ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy bàn chân của mình bị cắt hoặc một cái gì đó bị mất khỏi người đó, thì người đó chỉ ra sự thiếu vắng sự thánh thiện và tiền bạc của mình ….

Nếu người chết tội nghiệp, thì người đó nghèo làm việc thiện ….

Và bất cứ ai nhìn thấy một sự hỗn loạn trong nhà của mình và mọi người được hưởng lợi từ những gì trong đó, điều đó được giải thích bởi sự xuất hiện của tiền bạc sẽ đau buồn theo cách tốt ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy Sathrwana được trang bị đồ đạc trong khi anh ta đang ngồi, điều đó chỉ ra một cuộc hành trình và nhận được phước lành từ chuyến du lịch đó ….

Còn ai thấy ai đó làm chứng gian dối mà tự mình làm chứng, thì điều tai hại sẽ xảy đến cho chính mình và người khác, và sự hiện thấy này không có gì tốt đẹp ….

…Còn ai thấy phù hợp với vua mà cưỡi gươm của vua, thì kẻ đó thế chỗ, nếu không hợp thì sẽ bị tai hại và tiếng xấu ….

…Bệnh viêm mũi họng Nếu bạn mơ thấy con mình bị bệnh sùi mào gà, điều này có nghĩa là bạn đang bị bệnh nhẹ, nhưng không có gì phải sợ hãi . Nhìn chung, đây là điềm báo tốt cho sức khỏe và gia đình hòa thuận . ~ Thòng lọng : viêm họng được đặc trưng bởi ho và khó thở .~…

…Sự khác biệt về định nghĩa của thuật ngữ ** Thứ nhất : định nghĩa về tầm nhìn khi các học giả Hồi giáo : Các học giả Hồi giáo đặt ra trong định nghĩa về tầm nhìn về tính hợp pháp đặc biệt của những văn bản mà Vq Guet giữa tầm nhìn và cái khác ngoài con người nhìn thấy trong giấc mơ và E của những văn bản này, bắt đầu các nhà khoa học trong định nghĩa của họ, qua đó Abu Qatada hiện đại đã đồng ý : ( giấc mơ có thật về Chúa và giấc mơ của ma quỷ ) (1) và học thuyết của năm trong tầm nhìn đó : một tập hợp các niềm tin và INSERTED Cat God đã giao trái tim của nô lệ dưới tay của một vị vua hoặc một con quỷ . Hoặc bằng tên của họ bất kỳ sự thật . Hoặc là chúng tôi có ý định đó, hoặc là sai . Ibn al- Arabi nói : Điều này tương tự trong trường hợp cảnh giác chứa đựng những suy nghĩ về trái tim con người và suy nghĩ về nó E ) T trên định dạng . Tức là trên một hệ thống . Nếu không, nó có thể ở dạng chiết xuất chưa được thu thập . Và định nghĩa về phía trước, cô ấy nói al-maziri : học thuyết của người Sunni về chân lý của Khải Huyền . Đức Chúa Trời Toàn năng tạo ra niềm tin trong trái tim của người đang ngủ cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người được đánh thức, và Ngài, Vinh quang cho Ngài, thực hiện những gì Ngài muốn không ngăn cản người đó ngủ hay thức giấc, vì vậy nếu Ngài đã tạo ra. những niềm tin này giống như thể Ngài đã biến chúng thành khoa học về những thứ khác. Ngài tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, hoặc Ngài đã tạo ra chúng . Và tôi biết rằng chúng là : niềm tin rằng Chúa tạo ra trong trái tim của người ngủ – cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người thức giấc, vì vậy nếu Ngài tạo ra chúng, thì cũng giống như việc Ngài làm cho họ trở thành một lá cờ trên những thứ khác vậy. anh ta tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, và những niềm tin đó đôi khi rơi vào sự hiện diện của nhà vua, rồi điều gì dễ dàng xảy ra sau đó . Và đôi khi ma quỷ ở trong sự hiện diện của những cú ngã vượt quá những gì đau đớn . (2) Trong thực tế, thiền giả nhận thấy rằng chúng giống nhau ở một mức độ lớn như tín hiệu quan sát được để phân biệt giữa hai loại những gì con người thấy trong giấc mơ của mình . Điều mà tôi sẽ nói trong đoạn tiếp theo . Anne Alhadit cũng chú ý đến Acar bằng cách nói : ( những giấc mơ có thật về Chúa , và giấc mơ của quỷ ) rằng Chúa tạo ra tầm nhìn và niềm tin khiến họ hài lòng khi lưu ý rằng không có sự hiện diện của ma quỷ . Và anh ta tạo ra kiến ​​thức về những gì gây hại cho sự hiện diện của Satan, vì vậy anh ta gán phần thưởng cho Satan vì sự hiện diện của anh ta với cô ấy, ngay cả khi anh ta không có hành động thực sự . Đây là ý nghĩa của nói ( hòa bình được khi anh ta ) (( Khải Huyền của Thiên Chúa và những giấc mơ của ma quỷ )) là không phải trên ma quỷ để làm điều gì đó . Một số nhà khoa học : rằng ma quỷ đã làm và tác động của bằng chứng trực tiếp về Jaber đáng sợ có thể khiến Allah hài lòng với anh ta nói : Một người đàn ông đến với Nhà tiên tri, bình an cho anh ta, nói : (( Tôi thấy như thể cổ tôi bị đập, ông nói : ( một trong những bạn Btalb các ma quỷ không xảy ra? ) Narrated bởi Hồi giáo và Imam Ahmed, và thuật ngữ này của Imam Ahmad . trong các từ khi Imam Hồi giáo : ông nói: hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa : tôi thấy trong một giấc mơ như nếu đầu tôi va vào Vtdhrj Vachtddt do tác động của nó . Sứ giả của Chúa vô hướng : ( không nói người ta Btalb ma quỷ đi ngủ ) Jabir nói : Tôi nghe thấy Tiên tri bình an trên anh ta sau một bài giảng anh ta nói : Hala làm một trong những bạn Btalb ác quỷ trong giấc ngủ của anh ta . (3) Imam Muhammad Safaareeni lòng thương xót của Chúa đã nói : trở thành Btalb ác quỷ mà anh ta thấy trong giấc mơ, điều làm anh ta buồn . Nó đi vào lo lắng và tức giận và làm anh ta bối rối trong tầm nhìn của anh ta . anh ta thao túng 0 nói cho mỗi hành động không hữu ích : nhưng bạn là một người chơi . anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, istinja nói, pe ace hãy ở trên anh ta ( rằng Satan đóng vai trò ghế trong các con trai của Adam ) (4) tức là nó tham dự các địa điểm, istinja và giám sát tổn thương và tham nhũng? bởi vì nó đặt nơi hoang vắng, nơi Allah tiết lộ nơi ông đã truyền lệnh cho Bstrha và không để lộ ra trước mắt người xem và Mohab gió và nước tiểu Rchata . tất cả điều này Satan đã chơi và ý kiến ​​này là chính xác, vì vậy giấc mơ từ Satan trở thành hiện thực . Anh ấy là người khắc họa anh ấy như một thực tế, không phải là một phần thưởng . Đây là từ sự thù địch vĩnh viễn và được tuyên bố của anh ta đối với con người . Hành động của ma quỷ nếu Napata thực tế . Không ẩn dụ . Sayyid Qutb, cầu mong Allah thương xót anh ấy, anh ấy nói : trên tất cả . Chúng tôi quyết định rằng việc biết bản chất của nó hay không biết nó không liên quan gì đến việc chứng minh sự tồn tại của nó và tính xác thực của một số nó . . . Cho đến khi anh ấy nói . . . Chúng tôi nhận thức bản chất của những tầm nhìn này theo cách này rằng những rào cản của thời gian và không gian là thứ ngăn cản loài người này nhìn thấy những gì chúng ta gọi là quá khứ và tương lai . Hoặc hiện tại ẩn . Và cái mà chúng ta gọi là quá khứ hay tương lai bị che khuất bởi yếu tố thời gian . Hiện tại xa xôi cũng che lấp yếu tố địa danh . Và rằng ý thức về những gì trong một con người, chúng ta không biết bản chất của nó, được đánh thức hoặc củng cố, vì vậy nó vượt qua rào cản của thời gian và nhìn thấy những gì đằng sau nó ở dạng mơ hồ . Không phải là một khoa học, mà là một dấu vết . Vv . Lời nói của anh ấy . Sau đó anh ấy nói : Và tôi có thể nói dối mọi thứ trước khi tôi nói dối, một tai nạn xảy ra với tôi khi tôi ở Mỹ và gia đình tôi ở Cairo . Và tôi đã chứng kiến khi người ngủ nhìn thấy con trai của một người em gái với tôi khi còn là một chàng trai trẻ, với vết máu trong mắt khiến cô ấy không thể nhìn thấy . Vì vậy, tôi đã viết thư cho gia đình để hỏi về mắt của chính anh ấy . Tôi nhận được phản hồi rằng mắt anh ấy bị chảy máu trong và anh ấy đang được điều trị . Người ta nhận thấy rằng không nhìn thấy máu bên trong từ bên ngoài . Đó là hình ảnh mẫu của những người nhìn thấy bằng mắt thường bằng mắt thường, nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn chảy máu bên trong ở phía dưới, một trong hai tầm nhìn đã tiết lộ rằng Mahjoub có máu bên trong (5) ** Thứ hai : định nghĩa về tầm nhìn khi các nhà khoa học không – Người Hồi giáo : Đối với các nhà khoa học, những người không theo đạo Hồi, họ có rất nhiều câu chuyện đáng chê trách về chủ đề này, và lý do cho điều này là họ đã cố gắng tìm ra những sự thật mà tâm trí họ không nhận thức được ở khía cạnh này và nhiều khía cạnh khác . Họ cũng không tin hoặc tin vào sự mặc khải hoặc nghe thấy, và do đó lời nói của họ bị xáo trộn . Ai thuộc về y học thì quy tất cả thị giác vào bốn hỗn hợp là đờm, mật, máu và đen, chẳng hạn : Người ta nói ai bị nhiều đờm thì thấy mình đang bơi trong nước, vì nước thích hợp với bản chất của đờm, và bất cứ ai bị vượt qua bởi màu vàng nhìn thấy ngọn lửa, và điều này không được chứng minh bằng nó và cũng không thường được thực hiện. Và những gì họ nói là một loại khải tượng và tầm nhìn không giới hạn đối với nó , vì chúng ta biết rằng một số là từ linh hồn , một số là từ Satan và một số là từ Lòng Thương Xót . Và nhà triết học cho rằng hình ảnh của những gì đang xảy ra trong trái đất là hàng đầu thế giới Kalnicoh gì phụ thêm một số họ Antakec trong trái tim của ngủ , và điều này ‘s Plato lý thuyết gọi là lý thuyết về những lý tưởng mà hầu hết các ý kiến tham nhũng hơn tiền thân của nó , bởi vì Alantqash về phẩm chất của các đối tượng và những gì đang diễn ra trong các triệu chứng trên của thế giới , và các triệu chứng Không thảo luận về nó . Một số học giả không theo đạo Hồi phải cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn của những giấc mơ và truy cập thông qua đó để đánh giá tâm lý con người, động cơ và khuynh hướng và xu hướng và thậm chí được tổ chức . Ông đã xuất bản thế giới của Sigmund Freud là tác giả ( phân tích những giấc mơ ) vào năm 1899 sau Công nguyên , và coi rằng ( bản ngã ) trong trường hợp cảnh giác là người điều khiển sức mạnh của chuyển động, chức năng này bị gián đoạn trong khi ngủ , và sau đó làm mờ dần một sự kiểm duyệt lớn áp đặt lên phần The ( là ) hay tiềm thức cho biết : Việc thu hồi các lô hàng tâm lý mà chức năng kiểm soát hoặc làm suy yếu nó cho phép một số tự do bây giờ dường như . Trạng thái mơ dự định • Vô hại . Nó đã được sử dụng ‘ Freud ‘ phân tích các giấc mơ như một phương tiện để đạt được chiều sâu của Akoshvh bất tỉnh và cho bí mật của mình . Freud’s Anne là những giấc mơ như một ~ Con đường Hoàng gia ~ ( đối với Tiềm thức chứa hợp đồng và động cơ cũng như những ham muốn bị kìm nén . Và nhà khoa học quan tâm ~ Karen Horney ~ phân tích những giấc mơ . Họ thấy rằng những giấc mơ làm tăng cái nhìn sâu sắc về tình hình và tiết lộ một số xu hướng của bệnh nhân đối với thế giới . Nó được tin ~ Aaark từ ~ rằng giấc mơ phản ánh các yếu tố hợp lý và các yếu tố bất hợp lý cá nhân tại cùng một thời điểm . (6) Nó là đáng chú ý từ bài thuyết trình ngắn gọn này để quan điểm của họ xem những bao gồm : _ tập trung vào các sử dụng của những giấc mơ như một phương tiện để vào bệnh nhân của thế giới và tìm ra nguyên nhân của bệnh tật của mình , hay điều kiện . . họ chỉ tập trung vào quá – gọi là giấc mơ Bodgat , mà nghĩ về người đàn ông trước khi giấc ngủ của mình và sau đó xem sau giấc ngủ của mình , hoặc tập trung vào một cái gì đó mà không có gì để làm với những giấc mơ , nhưng là những gì họ làm với bệnh nhân tại các phòng khám tâm thần sau khi thực hiện nó thư giãn trong phòng khám và lá nói về bản thân và cho công việc của mình và vợ ông và những ar ound ông , và các bác sĩ để theo dõi cuộc nói chuyện này , và nhập thông qua bệnh nhân cá nhân này , và điều này là hoàn toàn khác với tầm nhìn mà con người nhìn thấy trong một giấc mơ của vua tầm nhìn . Sayyid Qutb nói : nói một trường phái phân tâm học về bản chất của tầm nhìn : nó ảnh Dreams hít vào những ham muốn dồn nén trong trường hợp không nhận thức, và điều này đại diện cho một phần của những giấc mơ . Nhưng không phải tất cả đều được đại diện . Và chính Freud . Trên tất cả sự kiểm soát phi khoa học của mình đối với lý thuyết của mình, anh ta quyết định rằng có những giấc mơ tiên tri . (7) Mohammed Ali Qutb, người ủng hộ Sayyid Qutb nói : Tôi đã áp dụng ~ Ofroed ~ trong nhiều phân tích và kết luận hơn về Alrai và sau đó ngồi xem xét các quy tắc và nền tảng mà anh ấy xây dựng lý thuyết của mình trong tâm lý học , nhưng • thật không may – chính là hướng về các biểu tượng và ý nghĩa theo hướng vật lý, hoặc Nó là một con vật suy đồi, vì vậy con người không thực thi công lý cho nhân loại của mình , và tầm nhìn – không nghi ngờ gì – là một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người , nhưng nó nằm trong khuôn khổ của điều huyền bí từ thế giới của sự mặc khải, sự sống chung và thực hành giác quan , một tầm nhìn không phải là một tầm nhìn mà là một cái nhìn sâu sắc , và một chuyển động không phải với tay chân và các cơ quan, mà chỉ ở cảm xúc . (8) Có lẽ tốt nhất chúng ta nên giải thích lý do cho sự thiếu sót này của các nhà tâm lý học trong việc hiểu các khải tượng và cho nó quyền của Imam al – Qurtubi nói : gây ra sự nhầm lẫn bất hợp pháp miễn cưỡng những gì các nhà tiên tri đến từ con đường thẳng và đủ nhận xét trong phản ứng (9). ________________________________________ (1 ) Đồng ý , Al- Bukhari thuật lại với cái tên Fath al- Bari (369 \ 12 ) tiền đạo Ibn Hajar . Riyadh đã xuất bản một thư viện Hồi giáo hiện đại như trong phần giải thích hạt nhân (17 \ 15 ) đã xuất bản báo in Ai Cập và Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Giải thích về ba Musnad Ahmad (1 /169 ) để đạt được Zuhair Shawish i : Văn phòng Hồi giáo 1392 e . (3 ) Được thuật lại mm như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/27 ) trong Sách Khải Huyền – op. Cit. ) Và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin 0 trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah có thể Allah hài lòng với anh ta đã xuất bản Quỹ Cordoba ở Ai Cập . (4 ) Được Abu Dawood thuật lại trong Sách Thanh khiết . Sự huyền bí của việc xuất bản mở Dar nghĩ rằng thành tựu của Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . Và giải thưởng trong cuốn sách Purity and Sunnahs cửa Alarataad về nước tiểu và phân . Nhà xuất bản Tư tưởng . Đạt được Mohamed Fouad Abdul Baki và Ahmed trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah – op – và xem những lời của Imam Safaareeni để giải thích bộ ba Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – trong bóng tối của kinh Koran – xuất bản Dar Sunrise i 1402 đ (4/1972) (6 ) mở rộng see : TS . Hamed Zahran . Sức khỏe Tâm thần và tâm lý . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Hieran hướng dẫn giải thích các giấc mơ – Được xuất bản bởi Thư viện Kinh Qur’an – Cairo, trang 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước đó ) (12/353) * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Usaimi ….

Kết nối tử cung : Nó có thể chỉ ra vấn đề với người thân và có những vấn đề ngăn cản những người kết nối họ . Nó cũng có thể là dấu hiệu của việc chậm mang thai đối với phụ nữ ….

Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta vào phòng tắm và thấy nó bẩn hoặc anh ta không thích có thứ gì đó tương tự trong phòng tắm, thì anh ta đang phóng đại sự lo lắng ….

Hiếm có vị Tiên tri nào, cầu cho lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên ông, nói : Ai đã thấy tôi, đã thấy tôi thật, hãy nói cho tôi biết ai là người được chấp nhận. Người kể lại rằng một người cai trị đã nhìn thấy Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và lời cầu nguyện sẽ đến với anh ta trong một giấc mơ khi anh ta đang khỏa thân, anh ta nói, vì vậy tôi đã phủ lên anh ta một tấm thảm của tôi. Khi tôi đến gặp một số người bày tỏ, tôi nói với anh ta khải tượng và anh ta nói: Bạn phán xét mà không có Sự thật là bởi vì Sứ giả của Đức Chúa Trời, xin cho những lời cầu nguyện và bình an của Đức Chúa Trời trên anh ta, là sự thật, và khải tượng của anh ta là sự thật, và của bạn sự bao phủ của nó là sự bao phủ của sự thật. Anh ta nói, và anh ta nghe thấy khải tượng này và biểu hiện của nó, thẩm phán của các thẩm phán trong thành phố đó, vì vậy anh ta loại bỏ anh ta khỏi phán quyết ….

Và ai thấy giường mình được kê ở nơi cao ráo, thì người đó cho biết địa vị cao, ham muốn và trạng thái của mình ….

Ông kể rằng hiếm khi ông kể rằng một người đàn ông đến biển để uống rượu, và một con vật xuất hiện với ông mà ông miễn cưỡng, sau đó ông thấy rằng mình đã trở thành một con vật và xuống biển đó, và mọi người đến uống từ nó lấy nước cho anh ta. Anh ta được giao phó với anh ta và anh ta ở trong chính mình như một cơ thể động vật, vậy thì có những lý do dẫn đến việc bạn đến với vị vua đó thay cho con người, và anh ta sẽ đạt được lợi ích cho mọi người trong bạn, vì vậy trong một chút, tầm nhìn xuất hiện khi bạn băng qua, và anh ta gọi cho người băng qua và thông báo cho anh ta về điều đó và tốt hơn với anh ta ….

Bất cứ ai niệm Surat al-Waqi’ah là một người cưỡi ngựa tuân theo ….