…Nhà thờ Hồi giáo nằm trong giấc mơ của một nhà khoa học . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xây dựng một nhà thờ Hồi giáo, điều này cho thấy tốt và Sunnah, mối quan hệ họ hàng và giả định công lý nếu anh ta đủ điều kiện cho điều đó . Và bất cứ ai nhìn thấy một nhà thờ Hồi giáo hoạt động tốt là một người đàn ông tập hợp mọi người với mình và sáng tác trong số họ trong lòng tốt và tốt . Và nếu anh ta nhìn thấy một nhà thờ Hồi giáo đã bị phá hủy, thì anh ta sẽ chết ở đó, một học giả chính sở hữu một tôn giáo và chủ nghĩa khổ hạnh . Nếu anh ta nhìn thấy một người đàn ông vô danh cầu nguyện trong nhà thờ Hồi giáo và giáo chủ của nhà thờ Hồi giáo bị ốm, anh ta sẽ chết . Và nếu anh ta thấy ngôi nhà của mình bị biến thành một nhà thờ Hồi giáo, anh ta sẽ tấn công chính nghĩa, chủ nghĩa khổ hạnh và danh dự . Và nếu anh ta thấy rằng một nhà thờ Hồi giáo đã biến một con chim bồ câu, thì một kẻ ẩn náu sẽ ghê tởm . Và nhà thờ Hồi giáo chỉ thị trường và thương mại . Bất cứ ai xây dựng một nhà thờ Hồi giáo như một vật hiến tế cho Thiên Chúa toàn năng, thiết lập chân lý, điều thiện và ngăn cấm điều ác, và nếu anh ta là một học giả, người viết sách, thì mọi người được hưởng lợi từ kiến ​​thức của anh ta, và nếu anh ta giàu có, anh ta trả số tiền của mình. , nếu còn độc thân, thì lấy vợ, nếu đã có vợ, thì có con trai, tiếng lành đồn xa, nếu nghèo thì hãy loại bỏ, chỉ thu thập người lành, giúp họ vâng lời Đức Chúa Trời . Nếu anh ta xây dựng nó theo cách mà nó không được phép xây dựng, hoặc nếu mihrāb lệch khỏi nó sang một hướng khác, thì điều đó chỉ ra cái ác . Ông cảm thấy rằng nó xây dựng một nhà thờ Hồi giáo Atvgah trong tôn giáo hoặc hành hương, hoặc xây dựng kéo dài như một nhà tắm hoặc một khách sạn hoặc cửa hàng hoặc cách khác . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta lợp một nhà thờ Hồi giáo, anh ta hỗ trợ một đứa trẻ mồ côi, và nếu anh ta tăng lên trong nhà thờ Hồi giáo, thì anh ta sẽ tăng nợ của mình từ một hành động tốt hoặc cách cư xử tốt . Nếu cửa hàng chuyển đi và trở thành một nhà thờ Hồi giáo, nó chỉ ra khoản thu nhập được phép, hoặc khoản cho phép được trộn với chất cấm, hoặc lụa chỉ được kết hợp với nước . Và các nhà thờ Hồi giáo bị bỏ hoang cho thấy sự lơ là của các học giả, sự vô hiệu hóa của việc cấm điều thiện và cấm điều ác, và nó chỉ ra chủ nghĩa khổ hạnh đã bị loại bỏ khỏi thế giới, và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình bước vào cửa của nhà thờ Hồi giáo, tự hào về lạy, thì Ngài được phước báo sám hối, Đấng toàn năng phán : ( Vào cửa lạy mà thưa rằng: Chúng con tha tội cho con ). Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đến nhà thờ Hồi giáo và thấy nó đóng cửa và mở nó cho anh ta, sau đó anh ta chỉ định một người mắc nợ và cứu anh ta khỏi nó và nâng cao lời khen ngợi của anh ta với mọi người, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta vào nhà thờ Hồi giáo trong khi anh ta một hành khách sau đó tự mình cắt đứt quan hệ họ hàng của mình, anh ta ngăn cản họ hỗ trợ anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy mình chết trong nhà thờ Hồi giáo cho thấy chiến thắng trước kẻ thù, bởi vì Chúa toàn năng nói : (Ngài nói : Những ai đã làm sai trật tự của họ, hãy để chúng tôi sử dụng họ như một nhà thờ Hồi giáo ) , và bước vào Nhà thờ Hồi giáo lớn ở Mecca cho thấy an ninh khỏi sợ hãi và sự chân thành của lời hứa . Xem thêm Al-Jami` ….

…Còn ai thấy mình có một con lừa đã bị giết, bị bán, bị cho đi, hoặc tiều tụy hoặc yếu ớt, thì tất cả những điều này chỉ ra sự mất mát và nghèo khó, và người ta nói rằng con lừa đó là một đầy tớ và một người đàn bà xấu tính ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một người đàn ông đã bị giết hoặc một người dân bị tàn sát, thì họ bị ảo tưởng và là tín đồ của những ý tưởng bất chợt và những lời tôn giáo ….

…Còn ai thấy mình nhổ cây, đốn hạ hoặc khô héo, rồi ốm nặng rồi chết, trí nhớ bị cắt đứt, có lẽ một người trong gia đình chết, và nếu cây đó là của người khác, thì người đó rơi một người đàn ông để kiếm sống, lý trí của anh ta hoặc một cái gì đó tương tự, và người ta nói rằng một viễn cảnh chặt cây ăn trái là giữa anh ta và một người đàn ông hào phóng hoặc một người phụ nữ Gracious County ….

…Nếu ai đó nhìn thấy đồ ẩn của anh ta bị giật khỏi anh ta, bị đốt cháy hoặc bị chế ngự, thì một nửa số tiền của anh ta sẽ được tiêu từ việc chăn nuôi ở đất Ba Tư ….

…Ai thấy cây bút của mình bị mất, bị mất cắp, bị đem bán, bị hỏng thì không có gì hay ho, biểu cảm sẽ tùy theo người xem ….

…Còn ai thấy một cậu bé bị giết và nướng, thì bị xử tội, và trong trường hợp của cậu ấy, người ta nói rằng cậu ấy xấu xí theo những gì cậu đã đảm đương với nó, và nếu cậu bé không phải là một trong những người bị áp bức, thì người đó bị đổ lỗi. cho gia đình của mình ….

…Và bất cứ ai thấy rằng một tai nạn xảy ra trong mũ của mình do cháy, tháo, rơi, hoặc tương tự, thì người đó sẽ giải thích điều đó trong trường hợp của mình với cấp trên ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy ngựa cái đã cắn mình, điều đó cho thấy danh dự của người đó bị giảm sút ….

…Người thợ làm bánh Nhìn thấy người thợ làm bánh trong giấc mơ biểu thị sự yên tâm khỏi sợ hãi và cuộc sống thoải mái, và có lẽ tầm nhìn của anh ta chỉ ra một chàng trai và tình yêu . Và thợ làm bánh Sultan Adel Shafiq . Người thợ làm bánh Hawari sống thoải mái, hướng mọi người đến một cuộc sống lương thiện . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta là một thợ làm bánh, anh ta sẽ có tiền và khả năng sinh sản lớn . Nếu anh ta thấy anh ta mua bánh mì từ một người thợ làm bánh mà không thấy giá cả, thì người thợ làm bánh là một người cai trị có thể làm việc chính đáng từ người danh giá đến người thấp kém, và nếu anh ta quay lại với anh ta bằng một điều gì đó không hại anh ta. hướng dẫn mọi người đến lợi ích của những cách thức được phép . Và nếu anh ta lấy bánh mì từ người thợ làm bánh, thì anh ta được hưởng lợi từ một kế sinh nhai, và nỗi buồn sẽ biến mất khỏi anh ta, và nếu người thợ làm bánh là một trong những người được gán cho Sultan, thì anh ta sẽ là một người có ích vì mọi người phải có anh ta, và trong một số cách đối xử với anh ta, anh ta sẽ ác ý khi đối xử với anh ta bằng lửa . Nếu một người đàn ông không phải là thợ làm bánh thấy mình đang nướng bánh mì và bán nó cho mọi người, thì người đó đã xúc phạm mọi người . Và người thợ làm bánh đã nói về và làm xáo trộn cuộc sống của mình . Và mọi tay nghề được chạm vào lửa là nói chuyện và cãi vã . Xem thêm Al-Furran ….

…Ai thấy mình cải đạo từ Hồi giáo sang một trong các tôn giáo sai lầm, thì phạm tội, bị nói là sỉ nhục và khinh thường, còn ai thấy mình thờ lửa thì bị Sultan cám dỗ, còn nếu lửa thì bị không hoạt động, sau đó anh ta tìm kiếm tiền cấm và bất cứ ai thấy rằng anh ta thờ một thần tượng bằng gỗ, sau đó anh ta tiếp cận một người đàn ông giả dối với một kẻ ác. Bạc, nó đến với một người phụ nữ trong một thứ không thích hợp, và nếu nó là vàng, thì anh ta tiếp cận một thứ mà anh ta ghét, và nó sẽ gây hại cho anh ta từ đó, và nếu nó là đồng, sắt, chì, hoặc một cái gì đó như thế, anh ta tiếp cận yêu cầu của thế giới, và nếu nó là của đá, thì anh ta tiếp cận một người cứng lòng. Từ đồ gốm và những thứ tương tự, nó đến gần một người không có lợi. Và trong câu, nhìn thấy thần tượng là không thể khen ngợi…

…Còn ai thấy đầu mình bị chém, bị thương, bị gãy thì đầu tiên trong ba khía cạnh giám hộ, quan trọng và hiện tiền, và người ta cho rằng điều này thể hiện ở quyền của ông chủ như đã nói ở trên ….

…Al-Kirmani nói: ~Ai nhìn thấy móng tay mình bị thiếu, bị cắt hoặc bị gãy, thì tiền mất tật mang và năng lực yếu kém, còn nếu người đó thấy chúng bằng nhau và trong sạch, thì người đó là người tốt trong thế giới và tôn giáo này, và nếu người đó xem chúng ngày càng dài ra và anh ấy lo sợ sự tan vỡ, sau đó không có gì tốt đẹp trong anh ấy, và người ta nói rằng họ buồn và sợ hãi . ~…

…Còn đầu ở trên ngọn giáo hay gỗ của một tù trưởng cao cấp, và hễ ai thấy đầu của người ta như thể một trong những cái đầu của người ta ở trong một cái bình có dính máu, thì kẻ đó là kẻ đứng đầu . Còn ai thấy cổ mình bị đánh và quay đầu đi, nếu ốm đau thì chữa khỏi, mắc nợ thì giải quyết xong nợ, hoặc cần thiết phải có Hajj . Và nếu anh ta gặp nạn hoặc chiến tranh, anh ta sẽ yên tâm, và nếu anh ta biết ai đã làm tổn thương anh ta, thì điều đó sẽ xảy ra dưới tay của kẻ đã đánh anh ta, và nếu người đánh anh ta là một cậu bé đã không. chưa đến tuổi dậy thì, thì đó là sự nhẹ nhõm và giải thoát khỏi những gì anh ấy đang gặp phải vì đau khổ hoặc bệnh tật, đó là cái chết của anh ấy trong trường hợp đó . Tương tự như vậy, nếu người ấy thấy mình đang đau ốm, bệnh tật kéo dài, tội lỗi đã giáng xuống, hoặc người ấy nổi tiếng nhân hậu, thì người ấy sẽ gặp Chúa trong tình trạng tốt nhất của mình và giải thoát cho người ấy . Điều tương tự cũng áp dụng đối với người phụ nữ đã sinh con, và bệnh nhân đã ngừng sản xuất, hoặc bất cứ ai ở trong biển của kẻ thù, và những gì được chứng minh bằng lời khai . Nếu anh ta thấy cổ bị ai đó không đau khổ hoặc bất cứ điều gì như bạn mô tả, thì niềm hạnh phúc trong anh ta bị cắt đứt, và anh ta bị tách khỏi anh ta bởi sự phân chia của người lãnh đạo của anh ta, và quyền hạn của anh ta là bị loại bỏ khỏi anh ta, và tình trạng của anh ta thay đổi trong tất cả các công việc của anh ta ….

…Nhà thờ Hồi giáo : Nhà thờ Hồi giáo biểu thị Sau này vì nó được tìm kiếm trong đó, giống như bãi rác chỉ thế giới và nó biểu thị Kaaba vì nó là nhà của Chúa, và nó chỉ những nơi kết hợp gió, lợi ích, phần thưởng và sự giúp đỡ , chẳng hạn như ngôi nhà của thước, vòng nhớ, mùa, sườnat, chiến trường, và chợ vì nó là chợ cho sau này . Sau đó, mỗi nhà thờ Hồi giáo chỉ ra cách thức của nó về quy mô, danh tiếng và bản chất của nó . Bất cứ ai xây dựng một nhà thờ Hồi giáo trong một giấc mơ, và nếu anh ta xứng đáng với cơ quan tư pháp, anh ta sẽ có được nó, và tương tự nếu nó là một chủ đề của fatwa và anh ta có thể chỉ ra trên thế giới một công việc phân loại hữu ích và trong các bài báo để một Qur’an ông viết, và trong các cử nhân về hôn nhân và hôn nhân, và cho các sinh viên của tiền và thế giới trên một tòa nhà mà ông xây dựng trên đó sản lượng và lợi ích của nó lâu dài. Chẳng hạn như phòng tắm, khách sạn, cửa hàng, lò nướng, con tàu, và những thứ tương tự, vì phần thưởng hiện tại trong nhà thờ Hồi giáo với sự dồi dào lợi nhuận trong đó khi cầu nguyện của hội thánh, và mọi người đến với nó từ mọi phía, và nhập nó mà không có sự cho phép . Và bất cứ ai trong sự thức tỉnh của anh ta ảnh hưởng đến thế giới và tiền bạc của nó, hoặc đang ảnh hưởng đến thế giới bên kia về mức độ khẩn cấp của nó, những câu châm ngôn chiến thắng sẽ trả lại lợi nhuận và lợi ích trên thế giới này cho anh ta, hoặc cho sau này và phần thưởng trong tương lai, đó là nhu cầu của anh ta trong sự thức tỉnh của mình . Đối với người phá hủy một nhà thờ Hồi giáo, anh ta đang đi ngược lại với người đã xây dựng nó, và anh ta có thể suy luận về tình huống của mình bởi người xây dựng nó ở vị trí của nó hoặc khiến nó xảy ra ở vị trí của nó sau khi phá hủy nó, vì vậy nếu anh ta xây một cửa hàng mà anh ta ủng hộ cả thế giới về sau, và nếu anh ta xây một cái bồn tắm, thì món nợ của anh ta sẽ bị hỏng vì một người phụ nữ, và nếu anh ta đào một cái lỗ ở vị trí của nó, thì anh ta đang phạm tội. Ai là người lừa dối cưỡng bách, hoặc vì vì lợi ích của một nhóm đã ngăn cách anh ta khỏi tri thức, lòng tốt và hành động, hoặc vì lợi ích của một người cai trị đã cách chức anh ta, hoặc một người đàn ông chính trực đã giết anh ta, hoặc một nơi mà anh ta có kỳ nghỉ hoặc hôn nhân hợp đồng, anh ta đã làm hỏng và vô hiệu hóa anh ta . Và nếu anh ta thấy mình bị lột quần áo trong một nhà thờ Hồi giáo, anh ta sẽ bị tước bỏ những gì phù hợp với anh ta khỏi các dấu hiệu của nhà thờ Hồi giáo, và nếu đó là trong những ngày của Hajj, thì anh ta sẽ thực hiện Hajj, Chúa muốn, đặc biệt nếu anh ta đang đưa ra lời kêu gọi cầu nguyện, và nếu anh ta có tội, anh ta đi ra khỏi những gì anh ta đang có để ăn năn và vâng lời, và nếu anh ta cầu nguyện trong đó trên cơ sở ăn năn và vâng lời. Một hoàn cảnh khác với hướng cầu nguyện khi đối mặt với giông tố, bởi vì anh ta đang tận tụy tìm kiếm thế giới trong một thị trường và một mùa giao mùa, trong đó anh ta bị tước đoạt những gì anh ta hy vọng, và trong anh ta mất tất cả những gì anh ta mua và bán, do sự hư hỏng của lời cầu nguyện và sự mất sức lao động của anh ta . Điều này có thể cho thấy sự hư hỏng của những gì được bao gồm trong sự sơ suất của anh ta đối với điều cấm và cho vay nặng lãi nếu nó được đáp ứng .. Đối với Nhà thờ Hồi giáo Sacred, nó chỉ ra cuộc hành hương cho những người từ chối nó hoặc cho phép, ngay cả khi điều đó không ở những ngày của Hajj với bản chất của nó trong đó và bằng chứng của nó, bởi vì Kaaba mà cuộc hành hương ở trong đó . Nó có thể biểu thị ngôi nhà bị cấm của Sultan, người muốn có nó từ nguồn thu nhập mà ông ta được an toàn, ngôi nhà của thế giới, nhà thờ Hồi giáo ở Medina, và thị trường lớn của những việc lớn và bị cấm, chẳng hạn như thị trường trao đổi và thợ kim hoàn vì số lượng lớn các yêu cầu được yêu cầu trong đó và những gì xâm nhập vào con người của nó về sự cấm đoán, thiếu thốn và tội lỗi, cũng như tất cả những gì bị cấm bởi những gì con người trong đó Người giám hộ được yêu cầu tránh làm những điều bị cấm, không xâm phạm động vật, và khỏi gây hại ….

Cắn là ác ý hay ác ý trong giấc mơ . Và người ta nói : Cắn thể hiện tình yêu quá mức đối với bất kỳ ai bị cắn, và nó có thể biểu thị sự đau khổ . Và ai thấy một người cắn đầu ngón tay mình, thì người đó báo thù, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : (Hãy cắn đầu ngón tay cho khỏi tức giận ). Ai thấy mình cắn ngón tay thì sẽ hối hận, người ta nói rằng : Thật bất công vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : (Và đến ngày kẻ áp bức cắn vào tay mình ). Và vết cắn nếu nó ra khỏi nó . Máu là một thử thách trong tội lỗi, và cắnmột cơn thịnh nộ quá mức . Còn ai thấy có người cắn mình, người đó sẽ nhận được sự sung sướng và sung sướng trong cuộc sống đầu đời ….

…Phán quyết nói dối về những giấc mơ trong lĩnh vực thơ ca và diễn xuất là gì? Nói dối là một trong những tội lỗi lớn , đó là : báo cáo về điều gì đó khác với những gì nó đang có và phản ánh sự trung thực, nghĩa là : phù hợp lòng tốt với thực tế và tính trung thực là một trong những phẩm chất tốt nhất , và đó là một trong những vinh dự của đạo đức mà Shariah đến để khẳng định và chỉ huy . Đó là một sự sáng tạo tuyệt vời bắt chước nhân đức của con người , và tránh những người bị sỉ nhục , và do đó nó là một mô tả vốn có trong các tiên tri về họ và về Tiên tri của chúng ta, những lời cầu nguyện và hòa bình , và chống lại những gì liên quan đến những kẻ đạo đức giả và của họ. chân dung , mà đang nói dối, như chúng tôi đã nói , và các văn bản của Sharia đã đi cùng với tình trạng thù địch của sự thật và cảnh báo chống lại nằm , bao gồm những điều sau đây : Thiên Chúa Toàn Năng nói : “ O những người đã tin tưởng, kính sợ Thiên Chúa và được với tính trung thực (119). Về thẩm quyền của Ibn Masoud, xin Đức Chúa Trời hài lòng về anh ta, về thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và sự bình an cho anh ta, anh ta nói : “ Sự chân thật là sự công bình , và sự công bình dẫn đến thiên đường , và tôi tớ phải tìm kiếm sự trung thực. cho đến khi anh ta viết Đức Chúa Trời là bạn , và nói dối là vô đạo đức , và sự vô luân được dẫn đến lửa , và đầy tớ phải điều tra lời nói dối để viết lời nói dối . ” Được tường thuật bởi al-Bukhari (5743) và Muslim (2607). Đường phố được ủy quyền trong những vấn đề được phép nói dối, vì vậy Asma bint Yazid nói : Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy và gia đình anh ấy, đã nói: “ Hỡi mọi người, không cần thiết phải tiếp tục nói dối , giống như đi ngủ trong lửa. Tất cả những lời nói dối về con trai của Adam đều bị cấm ngoại trừ ba đặc điểm : một người đàn ông nói dối về vợ mình để làm hài lòng cô ấy, một người đàn ông nói dối trong chiến tranh, vì chiến tranh là một sự lừa dối, và một người đàn ông nói dối giữa những người Hồi giáo để phù hợp giữa họ . ~ Được tường thuật bởi al- Tirmidhi, không (1939). Nói chuyện : hasan Sheikh Al-Albani trong ~ Sahih Al-Jami ~(7723). Và theo thẩm quyền của Umm Kulthum bint Uqbah, cô ấy đã nghe Sứ giả của Chúa, có thể là của Chúa~ Lời cầu nguyện và hòa bình cho anh ta và gia đình anh ta, nói rằng : Anh ta không phải là kẻ nói dối, người được hòa giải giữa mọi người, vì vậy anh ta phát triển tốt hoặc nói điều tốt . Được thuật lại bởi Al-Bukhari (2546) và Hồi giáo (2605). Nói dối là không được phép trong nghiêm túc hoặc hài hước, nhưng tất cả đều là sự sáng tạo đáng trách và không có lời nói dối hợp lệ nào, chẳng hạn như ngày Cá tháng Tư, ngoại trừ như chúng tôi đã nói, loại trừ hoặc gọi là cần thiết, như quy định trong hadith, và như nói dối cứu dòng máu không thể sai lầm của kẻ giết người, hoặc để củng cố tiền của kẻ chiếm đoạt. Và như vậy . Ibn Masoud, cầu Chúa hài lòng với anh ta, đã nói : ~ Nói dối không phù hợp với sự đùa cợt hay nghiêm túc .~ ( Được Al-Bukhari thuật lại trong Cuốn sách của Al-Adab Al-Mufrad, số 387) . Nói dối nhiều hơn nếu nó dẫn đến tổn hại hoặc tham nhũng, và nói dối theo thói quen được coi là một tội lỗi lớn . Nói dối trong thơ, mặc dù một số các nhà phê bình nhầm lẫn nó, tôi không với họ. Những bài thơ vượt thời gian .. là bất hủ vì sự chân thành trong cảm xúc của cô ấy và sự chân thành trong cảm xúc của cô ấy, và sự chân thành trong cách thể hiện của nó, nhưng tôi không thể tìm ra lời biện minh cho những kẻ nằm trong đường tơ kẽ tóc và rơi vào giấc mơ mà anh ta nhìn thấy một lời nói dối . Về phần đại diện, nó đã thay đổi nhiều lỗi lầm và tệ nạn của nó, do đó, tính tôn nghiêm sẽ tăng lên nếu nó được sử dụng để chế giễu hoặc nó liên quan đến khỏa thân, pha trộn hoặc nói dối và hành vi phạm tội nói dối này được xác nhận khi bạn yêu một câu chuyện về một người đang mơ khi đang nói dối, và điều này chỉ được sử dụng để tăng cốt truyện nghệ thuật khi nó được nêu lên hoặc nói Hoặc, theo lập luận của các nhà phê bình . Kết luận, nói dối trong thơ ca hoặc trong diễn xuất là một cái gì đó không được phép cũng như không được làm đối với tín đồ hay người Hồi giáo, và t anh ta là nhà thơ và diễn viên phải tìm kiếm những văn bản được phép, và đây là sự vô tội của anh ta và tội lỗi của anh ta, khỏi lây lan giữa những người bị cấm, vì vậy nó là một chiến lợi phẩm và một tin đồn tham nhũng, và suy ngẫm về anh tôi, đối với nhiều nhà thơ hoặc diễn viên, những người lập một đường lối công bằng cho chính mình, không trình bày những gì anh ta có thể hối tiếc vào ngày mai, và cố gắng bắt chước anh ta trong lĩnh vực của bạn, có thơ hay và đẹp, và có ý nghĩa và đại diện trung thực ….

…Al-Baker : Chủ nhân của những lời nói và sự bạo loạn trong cuộc sống mưu sinh, và mọi tay nghề chạm vào lửa là nói chuyện và cãi vã . Người ta nói rằng người thợ làm bánh Sultan Adel, người nào trong giấc mơ thấy mình là thợ làm bánh, thì sẽ được ban phước lành, khả năng sinh sản và giàu có, nếu thấy như đang nướng một dấu huyền thì sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và anh ta đã chứng tỏ con người một cách mà họ được hưởng lợi từ sự giàu có và giàu có . Nếu anh ta thấy như thể anh ta mua bánh mì từ một người thợ làm bánh mà không thấy giá cả, thì anh ta đang có một cuộc sống tốt đẹp trong lạc thú, và sự quyên góp là điều hiển nhiên . Nếu anh ta thấy như thể người thợ làm bánh đã lấy giá từ anh ta, thì anh ta đang nói về nhu cầu . Còn ai coi mình như một thợ làm bánh đang nướng bánh và bán bánh mì cho những người bình thường với đồng tiền hỏng, thì người đó tập hợp mọi người lại với nhau trong sự thối nát, còn người thợ làm bánh và nếu người ta nói rằng mình là người có quyền uy, thì người đó có đạo đức xấu, vì lửa là nguồn gốc của công việc của mình, và lửa là một sức mạnh độc hại, và nó được đốt bằng củi . Đối với bánh mì : nó chỉ tri thức và đạo Hồi, bởi vì nó là trụ cột của tôn giáo, nền tảng của linh hồn, và sự sống của linh hồn . Có lẽ nó chỉ cuộc sống và tiền bạc chứa đựng sức mạnh của tâm hồn, và có lẽ ổ bánh chỉ Sách, Sunnah, và nút thắt của tiền bạc đối với số phận của con người, và có lẽ ổ bánh chỉ người mẹ đã nuôi dưỡng và nuôi dưỡng, và vợ với ai là sự tốt lành của tôn giáo và sự gìn giữ của một người . Và trong sáng của nó chỉ lối sống trong sáng, tri thức thuần khiết và một người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Chuyện đồn thổi nó chống lại điều đó, nên ai coi đó là mình chia bánh giữa thiên hạ hay kẻ yếu, nếu là học sinh tri thức thì sẽ thu được từ tri thức những gì mình cần . Và nếu anh ta là một nhà thuyết giáo, đó là những lời giảng và điều răn của anh ta, ngoại trừ việc những người lấy lòng bác ái của anh ta hơn anh ta hoặc không cần những gì anh ta có, thì đó là ân huệ cho họ và những việc làm tốt mà anh ta nhận được vì lợi ích của họ, và ở chỗ họ may mắn hơn vì tay trên tốt hơn tay dưới, và lòng từ thiện là bẩn nhất trong con người . Còn ai thấy người chết mà cho bánh, thì đó là tiền bạc hay sinh kế do tay kẻ khác mà đến, từ nơi không lìa, và như ai thấy bánh ở trên mây. , hoặc trên các mái nhà, hoặc trên ngọn cây cọ, rồi ông ấy đang đun sôi, cũng như các giống và thực phẩm khác. Trái đất đang bị dẫm đạp bởi đôi chân, vì nó là một sự thịnh vượng lớn để lại tang tóc và niềm vui . Còn ai thấy người chết mà lấy ổ bánh cho anh ta hoặc thấy anh ta rơi khỏi người anh ta trong lửa, ngoài trời hoặc trong đống hắc ín, thì hãy xem tình trạng của anh ta, xem anh ta là anh hùng hay là vào thời dị giáo. mà người ta kêu gọi, và một sự quyến rũ khiến người ta khát khao, bởi vì ổ bánh mì làm mất tôn giáo của anh ta hoặc làm anh ta hư hỏng . Và nếu không có điều đó, và không có bằng chứng trong khải tượng, và anh ta có một người phụ nữ bị bệnh đã chết . Và nếu nó yếu vì nợ, nó sẽ bị hỏng . Ai mặc bánh mì, người ấy sẽ cưới một người đàn bà bị cấm ….

Và ai thấy mình thờ phượng ở nơi không được phép thờ phượng, thì điều này cho thấy hành vi đạo đức giả ….

…Bất cứ ai thấy rằng anh ta thờ phượng Đức Chúa Trời Toàn năng bằng một số loại hành động thờ phượng và trong đó anh ta đi trên con đường của sự hợp lý, thì người đó sẽ đạt được điều tốt đẹp cho thế giới này và mai sau ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang ở trong một nhà thờ Hồi giáo, một trường học hoặc một nhà thờ Hồi giáo, và xung quanh nó, hoa hồng, hoa và cây xanh rải rác, anh ta nghĩ rằng anh ta xấu và vô tội về điều đó ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta phá hủy một nhà thờ Hồi giáo hoặc nhà thờ Hồi giáo, anh ta đang theo đuổi Hồi giáo với sự tham nhũng và sự xuất hiện của nghịch cảnh ….

…Người thợ mộc ở trong giấc mơ là một người lịch sự, người kỷ luật mọi người, và người thợ mộc sửa chữa gỗ, nắn và chạm khắc nó, cũng như người có kỷ luật chiến thắng những người đàn ông theo tôn giáo tham nhũng của họ, vì anh ta dạy họ tính tốt và phép xã giao như một người có kỷ luật. cho con trai . Tầm nhìn của Al-Najjar chỉ ra rằng ngăn chặn những kẻ đạo đức giả và buộc chúng phải làm những gì chúng nên làm . Còn thợ mộc thuyền đi lại, thợ mộc đóng thuyền, lợi lộc, thợ mộc cối xay gió, tệ nạn giảm giá, thợ mộc đóng cửa, chồng con, thợ mộc đẽo cày, cày cấy và trồng trọt. ….

…Người thợ rèn trong giấc mơ là một vị vua vĩ đại, hay một vị vua uy quyền tùy theo sức mạnh và kỹ năng làm việc của anh ta . Con tang là thiên thần của cái chết . Và nếu người thợ rèn lấy bất cứ thứ gì anh ta muốn, thì anh ta sẽ tấn công một vị vua vĩ đại . Ai coi mình là thợ rèn, vì có sắt mà làm dụng cụ từ mình, và người thuộc dòng họ vua, thì sẽ được vua . Và người thợ rèn không rõ là một vị vua hay một vị vua có uy quyền lớn cũng như sự nguy hiểm và sức mạnh của anh ta trong việc xử lý sắt . Và nếu nó được nói trong một giấc mơ : So-and-so đã được đưa lên tang và anh ấy đang khỏe mạnh, và một tai nạn ập đến với Sultan hoặc bất cứ ai mà anh ấy tìm nơi ẩn náu . Và bất cứ ai trở về trong giấc ngủ của mình trong cảnh tang tóc, người đó sẽ đạt được từ những khía cạnh có lợi cho mình . Tang là chỉ tất cả những người sống trong lửa, như người nấu bếp, thợ làm bánh, lên đồng và những người tương tự . Ai vào thợ rèn ngồi với người ấy, nếu ốm đau chết sẽ bị xuống Địa ngục, nhất là áo đen thì bị vào tù, người Ả Rập gọi quản ngục là thợ rèn ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng cửa hàng của mình đã bị phá hủy hoặc bị cướp phá, thì một vấn đề khó chịu đã xảy ra liên quan đến việc đó được quy cho anh ta, và mục đích của sự mất mát sẽ do anh ta đạt được ….

…Al-Kirmani nói: ~Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta bị mê hoặc hoặc bị mê hoặc, phép thuật được giải thích bằng sự quyến rũ và âm mưu, và nếu pháp sư là một thần đèn, thì người đó mạnh mẽ và hùng hồn hơn .~…

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang ở trong một nhà thờ Hồi giáo hoặc trong một nhà thờ Hồi giáo hoặc một trường học, thì người đó được an toàn, và ai thấy anh ta thực hiện điều đó, người đó sẽ là một học giả, hoặc anh ta giữ anh ta trong sự cảnh giác, hoặc làm việc chính đáng, hoặc thực hiện Hajj trong năm của mình, và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xây dựng một nhà thờ Hồi giáo thì anh ta kết hôn với một phụ nữ theo đạo và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xây dựng một nhà thờ Hồi giáo, thì anh ta sẽ nuôi một đứa trẻ mồ côi. Anh ta thấy rằng anh ta tăng nó, vì nó là tốt trong tôn giáo của anh ta, còn ai nhìn thấy anh ta đang ở trong một nhà thờ Hồi giáo mới và không biết anh ta sẽ thực hiện Hajj năm đó hoặc nhận được lợi ích cho anh ta trong tôn giáo, và ai thấy rằng anh ta đã vào Nhà thờ Hồi giáo với tư cách là một hành khách sau đó anh ta cắt đứt quan hệ họ hàng của mình, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang chết trong đó, anh ta sẽ chết với một sự ăn năn có thể chấp nhận được. Anh ấy thấy anh ấy đóng cửa, vì công việc của anh ấy khó khăn cho anh ấy. Nếu một cánh cửa được mở cho anh ta và anh ta bước vào, anh ta sẽ biết một người trong tôn giáo của mình….

…Nhà thờ biểu thị trong một kiến ​​thức mơ mộng, khổ hạnh, sợ hãi và khóc, và có lẽ nó biểu thị sự lo lắng, buồn phiền, nói dối, phai nhạt, vu khống hoặc dị giáo, vui chơi và quen thuộc, và chỉ ra người cai trị với sự bất công . Vì vậy, bất cứ ai bước vào một nhà thờ trong một giấc mơ và độc thân, đã kết hôn, có con trai, hoặc đi lạc đường sau sự hướng dẫn của ông, đặc biệt là nếu người đó lễ lạy các bức tượng, hoặc tham gia vào một buổi tế lễ với họ, hoặc có một chiếc dây đeo ở giữa . Có lẽ nhà thờ chỉ ra nơi trú ẩn của ma quỷ . Bà và việc nâng cao Giáo hội là bằng chứng của sự yếu kém trong tôn giáo . Và nếu một người thấy rằng nhà của mình là một nhà thờ, thì nhà của anh ta là một cộng đồng của những người đam mê, lạc giáo và tội lỗi . Nhà thờ chỉ nghĩa trang, quán rượu, nhà tri thức và ca hát, nhà tù . Vì vậy, bất cứ ai vào một nhà thờ và nhìn thấy một người chết trong đó, sẽ bị bỏ tù cùng với kẻ không vâng lời . Xem thêm tu viện ….

…Nó là trong một giấc mơ biểu thị một người phụ nữ . Ai lấy thỏ sẽ cưới người phụ nữ . Nếu anh ta giết cô ấy, cô ấy không phải là một người vợ . Và người ta nói : Con thỏ chỉ ra một kẻ hèn nhát . Người ta nói : Con thỏmột người phụ nữ xấu, vì vậy ai thấy nó đã đánh một con thỏ, nó sẽ lây nhiễm cho một người phụ nữ . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đánh từ thịt hoặc da của con thỏ, có một điều tốt lành sẽ xảy ra với anh ta từ một người phụ nữ . Còn ai thấy mình đánh con thỏ thì sẽ bị tai họa, xui xẻo ….

…Thơ, là bài phát biểu sáng tác. Ai cho rằng mình nói thơ và kiếm được bằng nó, thì người đó làm chứng dối . Nếu nhà thơ nghe thấy, anh ta ngồi trong những hội đồng nơi sự thật không được nói ra . Thơ trong giấc mơ là giả dối . Có lẽ tác phẩm thơ đã chỉ ra sự sụp đổ của chức vụ và sự thiếu vắng của tôn giáo . Nếu trong giấc mơ, anh ta trình diễn những bài thơ tục tĩu, chẳng hạn như một bài đánh vần con người, thì điều đó cho thấy sự phỉ báng, và nếu đó là lời khen ngợi, anh ta thật thiếu sót nếu anh ta giàu có . Chiêm bao thấy nhà thơ trong giấc mơ cho thấy lời nói bịa đặt, sai khiến và cấm đoán những gì được biết, và cho thấy nói dối trong vụ kiện tụng, hoặc ngoại tình và uống rượu . Và nếu người nhìn xa trông rộng trở thành nhà thơ trong giấc mơ, anh ta sẽ có được kiến ​​thức, sự hướng dẫn và một vị trí tuyệt vời . Và nhà thơ trong giấc mơ là một người gao nói những gì anh ta không làm . Và thơ, cái mà mọi thứ được quy cho thơ, chỉ ra một người thích công việc thế gian hơn tôn giáo của mình ….