…Hai cơn gió khác nhau trong giấc mơ tùy theo mùi và cách sử dụng, vì chúng biểu thị sự giải tỏa lo lắng, hành động tốt và lời hứa chân thành . Nếu người chết đưa húng quế sống hoặc nhìn thấy nó cùng với anh ta, thì điều đó cho thấy anh ta đang ở trên thiên đường . Còn húng quế đối với người độc thân là vợ, và vợ có con trai, hoặc tri thức đặc sắc, hoặc khen đẹp . Có lẽ việc giới thiệu húng quế cho một người trong giấc mơ cho thấy sự lo lắng và đau khổ, và có lẽ chỉ ra bệnh tật vì nó được cung cấp cho bệnh nhân . Sự gặp gỡ của nước và cây xanh trong một giấc mơ là bằng chứng cho thấy những lo lắng đã qua đi . Và con chim bồ câu không có lợi khi nhìn thấy nó nếu nó đi vào bệnh nhân, bởi vì nó chỉ ra cái chết của anh ta vì anh ta đã tắm và làm thịt . Tương tự như vậy, tất cả các cơn gió đều cho thấy rằng cái chết sắp xảy ra, và có thể là một dịch bệnh . Và Al-Basil Al-Sattari chỉ ra những gì một người cần từ văn bản . Và nếu húng quế mọc đúng vị trí của nó, thì đó là một người đàn ông đẹp và lời nói dễ chịu . Và cam thảo của húng quế sinh ra là một con đực . Và bất cứ ai nhìn thấy một vòng hoa húng quế trên đầu của mình, người đó sẽ bị cách chức nếu người đó là một người cai trị . Người bán hai làn gió lo . Nếu hai ngọn gió được cắt ra, thì nó cho thấy tất cả sự lo lắng và buồn bã, và nếu chúng được nhìn thấy ở vị trí của chúng, nó cho thấy sự thoải mái, một người chồng hoặc một đứa con . Và bất cứ ai nhìn thấy Rehana được nâng lên trời ở một bên của trái đất, đó là cái chết của học giả ở bên đó . Đúng hơn, húng quế chỉ ra một đứa trẻ nếu nó mọc trong vườn . Và nó chỉ ra người phụ nữ nếu nó được gom thành một bó . Và nó chỉ ra tai họa nếu nó bị cắt khỏi vị trí của nó nếu nó không có mùi . Và người ta nói : Húng quế là một người phụ nữ, lòng tốt của nó rất tốt, và nó có mùi như tình yêu của nó dành cho cô ấy . Nếu một người đàn ông thấy húng quế bằng phẳng, thì đó là lời khen ngợi dành cho anh ta . Nếu một người ném cho người khác hai cái rổ, thì một người khác sẽ ngăn người đó lại, và người đang tập trung giữa họ sẽ bị đau buồn . Và bất cứ ai nhìn thấy người khác đang ngồi trong một nhà thờ Hồi giáo và xung quanh một bồn nước, đó là sự vắng mặt của người đó và nhắc nhở họ về điều gì đó không có trong đó . Và Rihani trong giấc mơ là một người đàn ông hài lòng với tai họa, kiên nhẫn trước số phận ….

…Con vật nổi tiếng nhất với con đực của nó là con đực giống như sói, cho đến khi nó được sói, cáo cho đến khi nó nói buồn ngủ, và dê cho đến khi nó nói chảy nước, khỉ cho đến khi nó nói rơm, và ngựa cho đến khi nó nói ném và những thứ tương tự . Và những gì nổi tiếng với con cái là phụ nữ, cho đến khi nó được đề cập đến, giống như một con gà gô cho đến khi Jacob nói điều đó, và con chuột cho đến khi anh ta nói chuột, con mèo cho đến khi anh ta nói tuổi quá mức, và bọ cánh cứng cho đến khi anh ta nói con trăn . Điều này và tương tự ….

Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy rằng anh ta ăn đầu của con bò, con bò hoặc con người, hoặc bất cứ thứ gì khác, ngoại trừ những gì phân biệt với nhau . Đầu con người tốt hơn theo chiều rộng của thế giới ….

…Và người nào thấy nhiều bò đực và bò cái không có đầu, chúng đến, quay đầu, đi vào hoặc rời khỏi một nơi, và nếu màu sắc của chúng là vàng hoặc đỏ, không có sự khác biệt trong chúng, thì đó là bệnh xảy ra ở địa điểm đó, và nếu màu sắc của chúng khác nhau, thì chúng là năm như đã đề cập ….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta ăn bơ hoặc bơ, thì anh ta trở nên phì nhiêu, hoặc tăng tiền bạc, và mỡ bò theo cách giải thích tốt hơn mỡ cừu và bất cứ ai thấy rằng anh ta ăn pho mát mềm, thì người đó thu được lợi nhuận từ việc buôn bán hoặc làm việc của mình ai thấy mình ăn mật ong lấy mật đem về nhà uống hoặc lấy nước uống, thì sẽ được tiền Và nếu người ấy là nô lệ được giải thoát hoặc người bệnh đã được Đức Chúa Trời chữa lành, và có lẽ mật ong cho biết những lời của công bình và yêu cầu của kinh Qur’an và tri thức, hoặc hôn nhân và hôn nhân, và nếu anh ta thấy anh ta liếm mật từ đĩa hoặc ngọt trong đĩa, anh ta kết hôn với một người phụ nữ và ai thấy rằng anh ta ăn đường, thì tốt. và tốt. Đối với những gì anh ta nói rất nhiều về anh ta, và ai thấy anh ta uống rượu với không ai tranh chấp với anh ta, thì anh ta đánh tiền cấm tương ứng với những gì anh ta đã uống từ nó, và người ta nói rằng anh ta sẽ bị tội lỗi rất lớn, ai thấy mình uống rượu hay điều gì khác mà trở nên say sưa, thì người đó bị cấm cho tiền không có rượu, và những gì không phải từ thứ không say thì được phép cho tiền trong đó, người đó đã lừa dối và ai thấy rằng mình đang say rượu. thì sẽ đánh vào tiền cấm, từ đó tiền rơi xuống quyền lực, nếu say rượu mà không uống rượu thì sẽ mắc bệnh nặng, bệnh nhân thấy mình say thì chết, còn ai thấy. rằng anh ta đang uống rượu với một người đưa cốc cho họ, điều này cho thấy sự thù địch giữa họ xảy ra và xung đột Và ai thấy anh ta đang đánh nhau với cái cốc, thì anh ta chỉ ra điều ác và xung đột, và bất cứ ai đó là, anh ta đã uống một uống và sợ hãi vì nó, bởi vì vấn đề mà anh ta đang ở đã kết thúc và người ta nói rằng cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu một số vẫn còn sống của anh ta, số lượng đó là bao nhiêu và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang vắt rượu thì anh ta phục vụ quyền hạn và làm việc trên bàn tay của anh ta vấn đề xương và nếu bệnh nhân thấy rằng anh ta đã được đưa cho một cốc rượu hoặc uống nó cuối cùng, nó là cốc của cái chết…

…Ai trong giấc mơ thấy mình là người nước ngoài mà trở nên hùng hồn thì sẽ được vinh hiển, tự tôn, làm vua, không ai sánh bằng . Và nếu anh ta là một người cai trị thế giới, và nếu anh ta là một thương gia, thì anh ta đã được nhắc đến . Ai thấy mình nói bằng mọi thứ miệng lưỡi, thì người đó có rất nhiều điều trên thế giới này . Và tài hùng biện là vinh quang và trí tuệ ….

…Vì vậy, hét lên. Nếu bạn cho rằng mình là người có tài hùng biện trong giấc mơ, thì sẽ có một tin tốt lành cho bạn về một trong những sở thích mà bạn đang làm việc . Nếu bạn không thể gây ảnh hưởng đến người khác bằng tài hùng biện của mình, công việc của bạn sẽ đầy hỗn loạn ….

Húng quế ám chỉ cậu bé nếu nó mọc trong vườn, và nó chỉ cho người phụ nữ nếu nó được gom lại thành một bó, và chỉ ra tai họa nếu nó bị chặt và vứt ra ngoài hoặc không có gió . Và người ta nói rằng húng quế là một phước lành, bởi vì Chúa toàn năng nói : ~ Niềm vui và linh hồn và một thiên đường của hạnh phúc .~ Trong tiếng Ba Tư, nó là khẳng định, cừu biểu thị vua, còn chim bồ câu là sốt răng ….

Sự phục hưng tôn giáo Nếu bạn mơ thấy mình tham dự một cuộc họp phục hưng tôn giáo, điều này dự báo sẽ xảy ra tranh chấp trong gia đình và tổn thất trong công việc và buôn bán . Nếu bạn tham gia vào cuộc họp, bạn sẽ làm phiền họ và bạn bè vì những hành vi thất thường của bạn ….

Một kẻ tung hứng có tầm nhìn trong giấc mơ cho thấy một người thích giải trí, vui chơi, chế nhạo và nói dối . Kẻ tung hứng biểu thị một người phụ nữ ngoại tình hoặc một người hầu . Xem thêm Quack ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một bông hồng hoặc một húng quế trong đầu của mình, người đó sẽ kết hôn với một người phụ nữ, nhưng sự chia rẽ giữa họ nhanh chóng đổ vỡ . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy anh ta, thì anh ta là một người chồng có những đặc điểm này ….

Và bất cứ ai nhìn thấy bất kỳ Pharaoh và những người hùng mạnh khi anh ta còn sống hay đã chết, anh ta vào một thành phố hoặc vùng đất và cư trú trong đó, điều đó cho thấy sự xuất hiện của cuộc sống của các Pharaoh ở nơi đó, và bất cứ ai nhìn thấy bất kỳ ai trong số họ đã cho anh ta hoặc ra lệnh cho anh ta tạo ra thứ gì đó, sau đó anh ta chỉ ra rằng tiền bị cấm được lấy từ một vị vua bất công theo những gì anh ta nhìn thấy và người đã nhìn thấy Không ai trong số các pharaoh trở thành một người Hồi giáo hoặc chỉ, vì vậy biểu hiện của anh ta khác với ở trên

…Còn đối với húng quế al-Hamami, Ibn Sirin cho biết: Ai thấy nó ướt, có màu tươi tốt, có mùi thơm là biểu thị vinh quang, danh dự, còn nếu thấy héo thì chứng tỏ bệnh tật ….

…Còn đối với cây húng quế xanh, nó được gọi là bilatranji nếu màu sắc và mùi thơm của nó, thì nó cho thấy cậu bé và cậu bé đang nhổ xuống đất đang khóc và buồn bã ….

…Nhà thuyết giáo, tầm nhìn của ông trong giấc mơ cho thấy sự trong sạch và tôn kính, sự ăn năn tội lỗi và khóc lóc, địa vị cao, cuộc sống lâu dài và kết nối với các nhà lãnh đạo của các tín đồ . Và nhà giảng thuyết chỉ ra điều tốt và cấm điều ác . Nó cũng chỉ những niềm vui và sự gặp gỡ trong mùa . Nếu một phụ nữ độc thân nhìn thấy anh ta, cô ấy đã kết hôn . Người đàn ông độc thân cũng nhìn thấy anh ta, cho thấy anh ta đang theo đuổi việc đính hôn cho riêng mình . Nếu anh ấy thấy rằng mình đã trở thành một nhà thuyết giáo và là một trong những người xứng đáng có được vị trí đó, anh ấy đã đảm nhận một vị trí phù hợp với mình . Nếu trong giấc mơ, anh ta tuân thủ các điều kiện của thuật hùng biện, anh ta sẽ tỏa sáng về những gì anh ta đảm nhận. Nếu anh ta mặc đồ trắng thay vì đồ đen, giá trị của anh ta sẽ tăng lên và anh ta sẽ kiếm sống. Nếu anh ta mặc đồ đen và không giảng hoặc đang ngồi trong giấc mơ, thì anh ta sẽ chiếm ưu thế hơn các đồng nghiệp của mình, hoặc một tai họa giáng xuống anh ta mà anh ta tiếp xúc . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang giảng trong mùa Hajj và không đủ điều kiện để thuyết pháp, cũng như trong gia đình anh ta không đủ tư cách cho cô ấy, thì người đó trở về với tên của mình hoặc đối tác của mình với mọi người, hoặc anh ta mắc phải một số tai họa, hoặc là được đề cập với lòng tốt . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta có bài giảng và lời cầu nguyện hay nhất và hoàn thành nó với mọi người trong khi họ nghe bài giảng của anh ta, thì người đó sẽ trở thành người ngoan ngoãn vâng lời . Nếu không, anh ta sẽ không được thành công và bị sa thải . Và ai nhìn thấy một người không phải là người theo đạo Hồi và rao giảng, thì người đó trở thành người theo đạo Hồi hoặc chết sớm hơn . Và nếu một người phụ nữ thấy rằng cô ấy đang thuyết pháp và nhớ những bài giảng đang có quyền lực, và nếu lời nói của cô ấy trong bài giảng không phải là trí tuệ và bài giảng, thì cô ấy bị lộ và được biết đến với những gì phụ nữ phủ nhận . Và nếu quan tổng trấn thấy rằng bài giảng của mình bị gián đoạn và anh ta chưa hoàn thành nó, quyền hạn của anh ta sẽ không còn nữa, và nếu một người phụ nữ thấy rằng mình đã đính hôn, cô ấy sẽ kết hôn với một người tốt . Và nếu cô ấy đính hôn vào thứ Sáu khi một nhà truyền giáo đang giảng, thì chồng cô ấy sẽ ly dị cô ấy và cô ấy mang theo đứa con tà dâm ….

…Bạn có thể tìm hiểu sự thể hiện của những giấc mơ? Hoặc là món quà của Chúa ban cho nó để mà Ngài vui lòng thờ phượng , như là phổ biến trong một khu vực rộng lớn của các cửa khẩu của những giấc mơ , và mọi người ? Nó có phải là một ngành khoa học có thể tiếp thu và học hỏi và sau đó tiến bộ trong nó – tùy theo tài năng của nó – hay nó tiếp tục ở một cấp độ trong đó nhờ khả năng của nó , thứ không thể vượt qua? Nó có phải là một miraisah mà chủ nhân của nó đã bị cắt đứt , hay nó là suy đoán và giả định , và giả định bị bỏ lỡ và xảy ra? Điều đó rõ ràng đối với những người đọc cuốn sách này , tác giả có xu hướng nhận thức được sự thể hiện trên cao, và chỉ ra Chúa bởi một số nhà tiên tri, hòa bình sẽ đến với họ Kyousef, Abraham, Jacob và Mohammed, và xuất sắc khi nhiều người của những người bạn đồng hành đáng kính Abu Bakr, Omar và Aisha, và những người khác, nhưng đây không phải là khoa học Farasa được sinh ra với chủ nhân của nó, không chỉ cần sa, và nếu người vượt qua tầm nhìn là một trong những chủ sở hữu của hai loại này thì tốt hơn và ý kiến ​​của ông ấy đúng hơn, nhưng điều này không làm cho chúng ta đóng cửa việc dạy khải tượng ngoài hai loại này ! Đúng , nó thể hiện tầm nhìn về hình thái học cửa hoặc nguồn cảm hứng cung cấp cho sự ghen tị, nhưng tôi có một câu hỏi đơn giản ở đây : Ai được xếp vào hai loại này là những người không phải là tông đồ của Tổ tiên, bạn đồng hành và tín đồ của những người được ca tụng? Ai phải cho người khác quyền này là các sứ đồ – hòa bình cho họ . ? Có lẽ trong số họ có Muhammad, cầu mong Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, khi anh ta làm chứng cho một số bạn đồng hành của mình về sự vượt trội của họ trong một số khoa học và kiến ​​thức. Vì vậy, anh ấy đã làm chứng cho Abu Bakr, cầu Chúa hài lòng với anh ấy, để xuất sắc về khía cạnh này, với Omar về khía cạnh cảm hứng, và với Ibn Abbas về khoa học giải thích, v.v., có rất nhiều câu hỏi, nhưng Người đưa tin , hòa bình cho anh ta Và hòa bình cho anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời được tôn vinh và ca ngợi, đã nói: ~ Điều được nói về ý thích (3) rằng nó không là gì khác ngoài một sự mặc khải gợi ý (4)~. Từ điểm này, chúng ta phân tích câu hỏi để tìm câu trả lời thông qua sự hiểu biết của chúng ta về các văn bản, và những câu chuyện Bastaradhana nhận được cho những cuộc vượt biên cao cấp, chúng ta tìm thấy gì? Chúng tôi nhận thấy rằng nguồn gốc khoa học thần thánh này ban tặng, nhưng nó có thể được học và học bằng cách nghiên cứu cách thể hiện nó khi những người xếp hàng , của các sứ đồ và người công chính, hoặc xuất sắc trong nó, những người đến sau họ, những người đã nhìn thấy ngài từ những người của khoa học này . Nó chỉ định quan điểm này , sự xuất hiện của rất nhiều bạn đồng hành ở bên này và dạy anh ta dưới bàn tay của Sứ giả của Allah, hòa bình trên anh ta . Chúng ta hãy nhìn vào những lời của Abu Bakr, sự bình an của Nhà tiên tri đến với anh ta trong một lần khi bị cắt bởi tầm nhìn của Nhà tiên tri đó là : Ibn Shihab nói : đã thấy sự bình an của Nhà tiên tri trên anh ta. Vqsa đối với Abu Bakr nói : ~ Hỡi Abu Bakr, tôi đã thấy Kanye đánh trước bạn và tôi độ Vsbaktk Bmrqatin rưỡi ~ , anh ấy nói : Hỡi Sứ giả của Allah, cầu xin Allah Iqdk với lòng thương xót và sự tha thứ của Ngài, và tôi sống sau bạn hai năm rưỡi, suyuti đề cập lớn và được quy cho các thuộc tính Ibn Saad ‘1`). Ở đây, chúng ta thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Biskute biểu hiện của Abu Bakr như thể đưa cho anh ta giấy chứng nhận sức khỏe cho biểu hiện này . . Chúng tôi tìm thấy ở một vị trí khác mà tầm nhìn khác nói, đó là : hòa bình cho anh ta, anh ta nói : ~ Tôi đã thấy nếu tôi đi qua hàng loạt Vagamtha trong miệng tôi và tôi tìm thấy hạt nhân Aztna Vlfeztha , sau đó lấy một Vagamtha khác nơi hạt nhân Vlfeztha tìm thấy, và sau đó lấy một Vagamtha thứ ba và tìm thấy hạt nhân của Vlfeztha ~ , Vì vậy, Abu Bakr nói : Hãy để tôi vượt qua nó. Anh ấy nói : Anh ấy nói : ~ Vượt qua nó .~ Người nói : Chính quân đội của ngươi đã được phái đến để chào đón và được lợi, họ sẽ bắt người, và người sẽ tìm kiếm họ trong nhiệm vụ của bạn, và người sẽ kêu gọi họ . Ông ta nói, ~Đức vua cũng nói như vậy .~ Được kể lại bởi Ahmad ở Musnadah, ở đây anh ta nhận thấy rằng Sứ giả, cầu mong Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, khi yêu cầu Menna Abu Bakr vượt qua nó, đã không tâng bốc sự thật, và anh ta không hề biết về sự khéo léo của Abu Bakr, anh ta sẽ không đồng ý với một tiếng trống, và anh ta nhận thấy ở đây rằng Sứ giả cao quý đã nói điều này . Thời gian để Abu Bakr : ~ Vua cũng cho biết ~ , cho anh ta một bằng chứng cao cho sức khỏe của lời nói của ông . Ai đó nếu bạn có thể nói : rằng Abu Bakr, người đã truyền cảm hứng cho khoa học này, không có chỗ cho lỗi với anh ta, và phản ứng với quan điểm này rằng về phía Abu Bakr và nhìn thấy anh ta, ở đây, tội nhân trong một chủ đề khác, và điều này chứng minh rằng điều này khoa học học, cô ấy có thể thành công để học, còn Anh ấy thất bại và có thể mắc sai lầm . Xem vị trí này khác . Ibn Abbas, có thể Allah hài lòng rằng đã xảy ra rằng một người đàn ông đến với Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta, nói : ~ Tôi đã thấy đêm nay trong một giấc mơ che nắng` 1` Tnnzv `2` ghee, em yêu, và tôi thấy mọi người Atkvvon bao gồm `3` Valmcetkther và độc lập, và nếu Nguyên nhân ( 4` ) Anh ấy đi từ trái đất lên bầu trời, và tôi thấy bạn lấy tiền, thì một người đàn ông đã thực sự theo đuổi bạn, một người đàn ông khác thực sự bị anh ta lấy đi, Sau đó, một người đàn ông khác đã bị anh ta bắt và anh ta cắt đứt anh ta và sau đó anh ta thực sự đến được với anh ta . Abu Bakr nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cha tôi, bạn và Chúa đã cho tôi Flaabrnha nói với anh ta, Sứ giả của Allah : ~ Oabbarha ~ , và trong giải thưởng tiểu thuyết : ~ thông qua ~ Abu Bakr cho biết : các tán Hồi giáo là . Như cho các Antef mật ong và bơ sữa trâu, các Quran Hlaute Tntef Valmcetkther từ kinh Koran và trong tương lai . các lý do kết nối từ trời đến trái đất, các quyền đó bạn nó lấy anh ta Vialik God, sau đó lấy một người đàn ông Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một người đàn ông khác Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một ma n sẽ được cắt đứt anh ta, và sau đó kết nối anh ta Viallo anh ta . ông ấy nói với tôi, Hỡi Sứ giả của Allah, cha của tôi , bạn tôi đã bị bắn hay tôi bắn trượt? và anh ta nói với nhà Tiên tri sự bình an cho anh ta : ~ Tôi là một số và đã bỏ lỡ một số? Abu Bakr nói : Lạy Chúa, hỡi Sứ giả của Chúa, bạn đã nói cho tôi biết tôi đã làm gì sai chưa? Ông nói :~ Đừng thề , ~ đã đồng ý . Thái với tạm dừng này dài hiện đại đó là : rằng Abu Bakr đây đã không làm tổn thương ở một số lời nói của ông và do đó phản ứng với một người đàn ông nói : rằng Abu Bakr, người bày tỏ tầm nhìn hoặc phân biệt và cảm hứng có không có chỗ cho những câu chuyện về sự tử đạo của biểu hiện, tôi đã học được khải tượng . Người đã ở với anh ta trước khi tiên tri không đề cập đến những khải tượng biểu hiện từ chúng . Thay vào đó, theo quan điểm của tôi, họ là những người tốt nghiệp từ trường giáo viên của quốc gia, người đã từng hỏi khi họ nhìn thấy họ, và ông thường nói với họ khi đi ngang qua chúng tôi : ~ Ai trong các người đã thấy một khải tượng .~ Như trong Sahih Muslim `2` , và mọi người nói khoa học : rằng lợi ích của cuộc nói chuyện này : cảm ứng nhận thức về tầm nhìn, và câu hỏi về cách giải thích, và nhà tiên tri hòa bình sẽ dạy họ cách giải thích về khải tượng và đức tính , và bao gồm nó từ tin tức của những người không nhìn thấy, điều này như bạn thấy hàng ngày từ Nhà tiên tri bài học hòa bình khi anh ta nghe qua tai của những người bạn đồng hành, trong đó không chỉ dạy, mà dạy và đối thoại và giải thích và phát triển , và Hola là người xuất sắc trong việc thể hiện tầm nhìn của họ là Kaltlamiv trong tay giáo viên của họ, một số người trong số họ xuất sắc về khoa học giải thích, và một số người trong số họ xuất sắc về luật học, Một số người trong số họ xuất sắc về khoa học thừa kế, và một số người trong số họ xuất sắc trong hiện đại khoa học, nó là không có thắc mắc rằng có một số trong số họ xuất sắc trong khoa học về biểu hiện . và nếu chúng ta chấp nhận điều này . lý thuyết học tập lý thuyết, như cũng như có thể thành thạo trong thời đại chúng ta một số nhà khoa học trong khoa học về biểu hiện và những người này có thể nghiên cứu nghệ thuật này cho những người khác, và quan điểm này có thể xa lạ với một số người trong ngành khoa học này nhưng có lẽ Thrjhm của khoa học này giống với cảm hứng và hình thể học hơn như thể nó là một sự bắt chước của các sứ đồ và thấy bối rối từ phía này , và theo quan điểm của người viết rằng ý kiến ​​này là thứ yếu và bắt buộc người khác phải làm những gì không cần thiết. Điều này được cho là đối với những người vi phạm những người cố gắng hỏi về tầm nhìn và học cách diễn đạt. Al-Nawawi cho biết, bình luận về hasith của Samarah bin Jundub : Nếu Nhà tiên tri cầu nguyện vào buổi sáng, ông ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình và nói, ~ Có ai nhìn thấy bạn đã có thị kiến ​​ngày hôm qua không? ~ Điều này bao gồm mong muốn hỏi về tầm nhìn và chủ động giải thích nó và xúc tiến nó vào đầu ngày, và nó bao gồm khả năng được phép nói về kiến ​​thức và giải thích tầm nhìn và những thứ tương tự . Imam Ibn al- Saadi nói ( 2/442 ) , bình luận về câu mà Allaah ban tặng cho các cuộc trò chuyện giải thích Yusuf : rằng nơi ban đầu là một biểu hiện của tầm nhìn, khoa học biểu hiện sứ mệnh mà Đức Chúa Trời ban cho những người mà Ngài hài lòng với nô lệ của Ngài , và khoa học nhân văn sẽ được khen thưởng Khi được hướng dẫn và học hỏi . Và do đó nó chứng tỏ rằng Umar ibn al – Khattab đang hỏi cô gái Umays tên Ktamip cho Taperalraaa là Tahdheeb Ibn Hajar (12 \ 399 ). Theo Ibn Sa’d in class (7 \ 124 ): Saeed bin Musayyib muốn thể hiện tầm nhìn của mọi người , và anh ta lấy nó từ tên cô gái Abu Bakr và lấy tên của cha cô ấy và lấy anh ta là Abu Bakran Waller Sol Karim hòa bình khi anh ấy . Ibn Abd al – Barr as in the boot ( 1/313 ) Nhận xét về cuộc phỏng vấn Samra cũng : Điều này chỉ ra rằng để tôn vinh tầm nhìn khoa học và các đức tính ; Bởi vì anh ấy, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa đến trên anh ấy, chỉ hỏi về cô ấy để nói với anh ấy và truyền nó . Và để những người bạn đồng hành biết cách nói về cách giải thích của nó, và Sheikh Muhammad Ibn Abd al-Wahhab nói, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của mình ( 5/130 ), khoa học biểu hiện là một khoa học thực sự mà Chúa ban phước cho người mà anh ta. di chúc từ thờ cúng . Ông cũng nói (5 \ 143 ): Sự mặc khải là sự hiểu biết thực sự về Đức Chúa Trời được đề cập đến trong Kinh Koran, và người ta nói rằng : không phản ánh khải tượng chỉ là một trong những học giả Ptooelha, bởi vì nó là sự mặc khải của các phần . Đã cảnh báo Shatibi lòng thương xót của Đức Chúa Trời trong sự chấp thuận (2 \ 415): rằng không có lợi ích và che giấu nó cho nó hòa bình Alnaa chỉ được ở trên anh ta như được miễn trừ, nhưng đã được ban cho mô hình quốc gia của anh ta, điều này dạy Suy rộng, và nó cung cấp cho mặc khải cho anh ta, và quốc gia của anh ta đã được ban cho một tầm nhìn Tốt . Ibn Hajar nói : thúc giục tầm nhìn của giáo dục khoa học và biểu hiện của nó ở bên trái và việc bỏ qua câu hỏi và lời nguyền đức hạnh của những gì tốt nghiệp bao gồm quyền truy cập vào một số bí mật và bí mật của các đối tượng . E lời của anh ấy . Vì vậy, nếu người học có các công cụ của kiến ​​thức này về kiến ​​thức của Qur’an, Sunnah, thông thạo ngôn ngữ Ả Rập, tục ngữ và biên bản của kiến ​​thức này, thì điều gì ngăn cản anh ta học cách diễn đạt và sau đó diễn đạt nó? Em cho rằng đây là quyền lợi chính đáng, kiến ​​thức rộng và không bị bao vây, nhưng quan điểm của em phải là học sinh giỏi kiến ​​thức này và giỏi xuất khẩu cho người khác được ông trời ban tặng để đơn giản hóa thông tin và tạo điều kiện cho người nhận. Chúng ta không được mở lối cho công chúng, những người không có công cụ của nghệ thuật này từ những người tự giải quyết và bị tước đoạt Dựa trên một giấc mơ thoáng qua . Dưới đây là những hình ảnh đơn giản vô lý về tâm trí của một số người trong số họ : Một số người Palestine có sân của Nhà thờ Hồi giáo lớn chờ đợi quân đội Akhosv, sẽ đến nhà của Chúa và tẩy sạch khỏi Tdnashm và thả máy bay và chi tiêu theo các đơn thuốc dựa trên những giấc mơ và do đó danh sách trên Tôi sẽ tự hỏi quốc gia của chúng tôi đã trở thành một quốc gia của những giấc mơ? Ngay cả sự thờ phượng cũng đi vào giấc mơ từ những cánh cổng rộng nhất của nó, hãy nhìn vào Đêm Quyền lực, bạn thấy nó được xác định qua những linh ảnh, và nhìn vào lòng bác ái để tìm ra động cơ lớn nhất của nó, người chết nói với những người này ! Nhiều người nhìn thấy cánh cửa từ thiện không mở ra cho đến khi Itsedk giải thích giấc mơ của mình là thiếu cửa . Bạn có muốn nhiều ví dụ hơn và hình ảnh lớn hơn? Bởi Đức Chúa Trời, một số người trong số họ ném một người phụ nữ ngoại tình vì một giấc mơ mà anh ta nhìn thấy một người phụ nữ, vì vậy một bài học cho bản thân bằng cách đọc một số cuốn sách rằng cô ấy là một kẻ ngoại tình, vì vậy anh ta đã ly dị cô ấy ! Có thậm chí những người tuyên bố rằng các Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta đến anh ta trong một giấc mơ và ra lệnh cho ông Nhah, và khi ông trở thành ý thức của con người và bắt đầu làm việc như trong những tầm nhìn ! Các trình duyệt, cho Ví dụ, Internet xem các thần học lượng tử Il phân tích và luận rằng duyệt và tìm thấy dựa trên một tầm nhìn từ đây hoặc ở đó, và có lẽ câu nói đùa gì tôi đọc khẳng định rằng Mahdi là khách hành hương ở đó và như vậy, và các sự cố của đâm một người hành hương bị cáo buộc đâm xuyên rằng Antichrist xây dựng tầm nhìn đã nhìn thấy cô ấy vào đêm xảy ra vụ án ! Người viết băn khoăn một câu hỏi quan trọng : khi thức dậy dân tộc trong mơ của mình lấy nó và gắn bó với khoa học vào thời điểm khoa học nào? Khoa học có những điều kiện, công cụ và phương pháp của nó, không thể vượt qua được, biết diễn đạt của khoa học Ashraf không đáng để con người thể hiện tầm nhìn phải là kiến ​​thức về kinh Koran và ngôn từ của nó . Nếu anh ta nhìn thấy một, chẳng hạn, một cái gì đó, anh ta nên xem xét kinh Koran trước tiên, tìm thấy mối liên hệ giữa tầm nhìn và trạng thái của các câu liên kết chúng ở đây và đưa ra ví dụ : chẳng hạn, con tàu có thể băng qua để thoát khỏi lời của Chúa. Almighty : Đấng Toàn năng nói : ~ Chúng tôi đã cứu anh ấy và những người chủ của con tàu ~ ( Spider : 15). Và gỗ có thể lọt qua những kẻ đạo đức giả vì câu nói của Đấng Toàn Năng : “ như thể chúng là gỗ chống lưng ” (Al- Munafiqun : 4). Đứa trẻ sơ sinh có thể đi ngang qua kẻ thù vì lời phán của Đấng toàn năng : “ Vậy, các Pharaoh đã nhặt nó lên, để họ có kẻ thù và nỗi buồn . Và tro có thể đi qua hành động viển vông của Đấng toàn năng đã nói : Dụ ngôn về những người không tin vào Chúa của họ, những việc làm của họ như tro được gió mạnh lên ( Ibrahim : 18). Vì vậy, Sunnah, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, đã đặt ra các nguyên tắc và quy tắc cơ bản cho nghệ thuật này, và anh ta thường nói với Người đồng hành về văn học và thể loại của họ, đồng thời hỏi họ về tầm nhìn của họ và bày tỏ chúng cho họ. . Các ví dụ và khía cạnh của nó đã được đề cập trong các phần gấp của cuốn sách, vì vậy không cần phải lặp lại, nhưng ở đây anh ta phải biết rằng những khải tượng của các nhà tiên tri là sự thật. Từ Chúa, nghĩa vụ thực hiện trên khuôn mặt của nó, hoặc nó phản ứng với hình ảnh của các biểu tượng, và những biểu tượng này được Sứ giả giải thích, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, cho những người bạn đồng hành của cô ấy, và sau đó họ xem họ nhận ra như sự kiện vật chất hữu hình . Đây là một trong những kinh nghiệm mà những người bạn đồng hành này đã trải qua, vì vậy họ được hưởng lợi từ nó, và sau này, xin Chúa hài lòng về họ . Cũng cần phải biết nguồn gốc của nghệ thuật này, rằng thời điểm mùa xuân là một trong những thời điểm tốt nhất cho khải tượng, dựa trên câu nói, bình an và phước lành của Thiên Chúa ở trên anh ta : ~ Khi thời gian đến gần, tầm nhìn của người tin hầu như không nói dối . ” (1) Những người kể chuyện Hồi giáo, và tôi đã chỉ ra cho anh ta biết và ý nghĩa của nó là bình đẳng. Đêm và ngày và thời gian thanh xuân này qua ghen tuông . . Anh ta cũng phải biết giá trị của những người nói với tầm nhìn của họ về anh ta, vì vậy tầm nhìn của những người lao động đơn giản không phải là tầm nhìn của những người có địa vị và học giả, và anh ta phải biết về đất nước, học thuyết và thời đại của họ. tầm nhìn . Tương tự như vậy, anh ta phải biết rằng sư tử và chim – ngoại trừ những gì hiếm gặp – đều là đàn ông và lúa mì, lúa mạch, mật ong, len và sắt thường là tiền, và vì vậy nghệ thuật này có quy tắc và không dễ đạt được. Đúng hơn, nó phải được học và học nghề dưới bàn tay của Majid, người hoàn hảo cho những ai muốn học, và tôi biết ….

Al-Kirmani nói, “Basil Al-Hamami” biểu thị cậu bé, và lâu đài của cậu ấy biểu thị sự khóc lóc và buồn bã ….

Sự mặc khải Nếu bạn mơ thấy sự mặc khải và chủ đề của nó là vui tươi, thì hãy mong đợi một tương lai tươi sáng về công việc và tình cảm . Nhưng nếu sự tiết lộ là tối tăm và mơ hồ, thì bạn nên mong đợi những rắc rối và vấn đề cần phải vượt qua ….

…Và Jaafar al-Sadiq cho biết tầm nhìn của Raihan al-Hamami được giải thích trên sáu khía cạnh của vinh quang, danh dự, một cậu bé, một người bạn, những lời tốt đẹp, một hội đồng tri thức và một đề cập đẹp đẽ, và người ta nói rằng tầm nhìn của hai ngọn gió và những thứ tương tự ở nơi cây của chúng không bị bật gốc được người con trai giải thích khi một số người Ả Rập nói : Con của bạn là bông hồng của bạn, và nếu nó thấy nó bị bật gốc, nó đã được đặt trong nhà hoặc trước mặt nó. Đó là họ, buồn bã và khóc lóc, và Rehana là một phụ nữ và bất cứ ai sở hữu nó sẽ kết hôn với một người phụ nữ, nhưng sự chia rẽ giữa họ sớm xảy ra, và một số người bày tỏ cho biết bằng chứng cho thấy Rehana là phụ nữ không được báo cáo trong bản tin. :…

Ma thuật Nếu bạn mơ thấy mình đang luyện phép thuật hoặc nhìn thấy người khác đang luyện nó, điều này tượng trưng rằng bạn sẽ bị đặt vào một vị trí mà bạn sẽ phải nỗ lực và khả năng lập kế hoạch của mình đóng một vai trò khó khăn để thoát khỏi vị trí này ….

Và ai nhìn thấy trong cơ thể mình nhiều điểm mạnh hay một điểm mạnh, thì đó là tiền mà người chủ lo sợ trước yêu sách của mình, và có thể sẽ xảy ra một điều gì đó mà anh ta ghét

Và bơ : tổng hợp của cải có lợi và ghanima…

Còn ai thấy núi có bơ trả lại, thì đó là vua không ứng nghiệm mệnh lệnh, là sai, không đúng, vì bơ là giả ….

Và nếu anh ta nhìn thấy một con bò đực bị giết thịt trong một địa phương hoặc một ngôi nhà, sau đó họ chia sẻ thịt của nó, thì thật bất hạnh cho một người đàn ông to lớn chết và chia tiền của mình, cũng như lạc đà, cừu đực và một con bê, và nếu anh ta giết bất cứ thứ gì trong số đó theo cách khác với cách này và thịt của anh ta đến với khả năng hoặc thức ăn của anh ta, thì anh ta sẽ có kế sinh nhai nếu anh ta ăn nó và có tiền mà anh ta sở hữu ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xuất phát từ sự man rợ của mình và một tai nạn xảy ra trong đó, nó được hiểu là cách giải thích của người Ba Tư cũng như thêm vào và bớt đi, ngoại trừ cuộc đua ngựa được giải thích bởi người không phải là người Ả Rập, và cuộc thi barathon có thể chỉ người hầu và người hầu ….

Và thức ăn chua cay đang trào lên sau những đau khổ và đau đớn, và người ta nói rằng đó là tiền bị cấm và sự đối xử với tiền của người dân, bởi vì bơ của nó đã bị loại bỏ khỏi nó, và người ta nói rằng bộ ria mép của anh ta tìm kiếm những gì tốt cho anh ta, và Shiraz lắng nghe lời nói từ phụ nữ . Và mũi là tiền với lòng hiếu nghĩa và sự hiếu thuận ….

Sữa bò chỉ ra sự tốt lành và uy tín trong năm đó trong tôn giáo và thế giới ….

Và ai nhìn thấy mình chăn thả bò, điều đó cho thấy khả năng sinh sản trong năm và sự dồi dào của việc làm tốt ….

Imam đã đi bộ, che giấu bí mật của mình và chiến thắng kẻ thù của mình ….

Alqat, cho biết tiền ngon và quý giá và nhiều ham muốn khác nhau ….