…Và bất cứ ai thấy rằng một nhóm phụ nữ đang một nơi trong khi họ nhìn anh ta hoặc một trong số họ mời anh ta đến với cô ấy, thì anh ta là một sự xấu hổ, và anh ta vô tội đối với anh ta, và mục đích của anh ta có thể xảy ra với anh ta sau này, và kẻ thù sẽ không thể với anh ta ….

…Đi cấy là người nằm mơ thấy mình trồng cây cấy thì vợ có thai . Và việc đốt cháy mùa màng là nạn đói và hạn hán . Còn ai thấy anh ta đang phấn đấu trong một nông trại xanh tươi, thì người đó đang theo đuổi công việc của chính nghĩa và khổ hạnh, và người đó không biết liệu mình có được chấp nhận từ anh ta hay không . Và ai thấy rằng mình được trồng trong đất, thì người kết hôn có con trai, người độc thân kết hôn, người s hữu cây trồng được tăng thu nhập, và Sultan có quyền trong vương quốc của mình . Và trồng cây xanh biểu thị tuổi thọ cao . Và cấy ghép khô là dấu hiệu của thời gian ngắn hạn . Gieo nhân công bình nhận lấy sự công bình hoặc từ thiện nhân đôi phần thưởng . Có lẽ một nhánh lúa mì cho thấy sự khó khăn, cũng như một đầu lúa mì cho thấy phần thưởng tăng gấp đôi . Và lúa mạch cảm biến với tốt . Và sự cấy ghép chỉ ra hành động . Vì vậy, ai thấy mình ở vùng đất thích hợp để trồng trọt, làm công việc mong ngày mai tươi tốt . Còn ai gieo nơi khác chỗ cấy, thì phạm tội tà dâm . Nếu anh ta thấy mùa màng được thu hoạch vào một thời điểm khác, thì điều này cho thấy có i chết địa phương đó hoặc chiến tranh . Và bất cứ ai đi giữa nh đồng, người đó đi trong hàng ngũ của Mujahideen . Và ai thấy rằng mình có hạt giống nổi tiếng, thì đó là công việc của người đó trong tôn giáo hay thế giới của mình . Trang trại biểu thị người phụ nữ vì ta cày cấy, gieo giống, cưu mang, sinh n và cho con bú cho đến khi thu hoạch, cây cối phân tán với đất, nên ta sẽ cho người con hay tiền của nàng . Có lẽ nông trại chỉ thị trường, sinh kế của nó, và nông trại chỉ chiến trường, và nông trại được sử dụng để tuyển mộ và thu hoạch bằng kiếm . Và có lẽ thế giới, và sự cao quý của nó, được chỉ ra bởi một nhóm người, trẻ và già, sheikh và người già của họ . Người nông dân có thể đã chỉ ra mọi nơi mà anh ta được cày cho sau này, và phần thưởng và phần thưởng được làm đó, chẳng hạn như nhà thờ Hồi giáo, cà vạt và nhẫn dhikr ….

…Còn ai thấy mình đang sốt, thì tức là đau khổ, ảo ảnh và đau khổ, còn nếu thấy lạnh, thì có chuyện thân bại danh liệt, trong hai linh ảnh không có gì tốt đẹp. Còn ai thấy mình trong đó, thì liên kết với con i trong cuộc mưu sinh của mình, còn ai nhìn thấy một trong c thành viên của mình yếu đuối từ một vết xước hay vết thương, thì kẻ cào cấu sẽ bị tổn hại. Còn ai thấy mình bị ướt và thế anh ta ăn nó vào cơ thể mình, chẳng hạn như sâu bọ và những con khác, thì anh ta sẽ bị nhiều tiền và con i….

Và thanh kiếm được sinh ra là một con đực và một Sultan . Và bản chất của anh đã được sinh ra . Và chiếc đế của anh ấy đã ra đời ….

…Lời Ngài là đất lành, Ngài đã thắng điều thiện trong thế gian và tôn giáo này, và từ lời Ngài là đất có lời qu trách, hãy kính sợ Đức Chúa Trời toàn năng, vì tiền bạc bị cấm đoán . Nếu anh ta nhìn thấy một vùng đất bị gập lại trên người dân, thì đó là sự chết, hoặc một cuộc chiến với i chết của người dân nhiều như nó đã được xếp lại, hoặc họ bị đau khổ, hạn hán hoặc đau khổ . dưới đất, hay rụng tay khỏi đất, thì tr nên nghèo nàn, và nếu ốm, chết và tr nên dơ bẩn . Còn ai thấy mình vắng mặt trên trần gian không thấy lỗ hổng đó, thì đó là hành trình truy sát thế gian, người đó sẽ chết trong hành trình đó . Và ai nhìn thấy trái đất được xếp lại cho mình, người đó sẽ chết nhanh chóng . Còn ai thấy anh ta đi từ đất này sang đất khác để đi và về, anh ta đi quanh vợ hoặc người giúp việc của mình . Còn ai nhìn thấy đất nuốt chửng nó và nới lỏng nó, và nếu nó là ác, thì đó là hình phạt dành cho nó . Còn ai thấy đất nuốt chửng mà không phân hủy, thì sẽ đi xa . Còn ai thấy đất rung chuyển và giáng đòn, thì đó là tai họa ảnh hưởng đến vùng đất đó từ chính quyền của nó, hoặc lạnh, nóng, hạn hán, hoặc sợ hãi lớn . Và bất cứ ai nhìn thấy trái đất bị chia cắt và một con bò sát xuất hiện từ nó và mọi người nói chuyện, thì người đó sẽ thấy điều gì đó khiến người đó ngạc nhiên, và có lẽ điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã gần kề, và có lẽ đó là một câu thơ chung chung xuất hiện những người được xem xét . Và trái đất chỉ thế giới theo mức độ rộng lớn, rộng lớn, hẹp và nhỏ của nó . Vùng đất nổi tiếng cho biết thành phố mà nó tọa lạc, con người và cư dân của nó . Và nếu anh ta thấy như thể trái đất bị tách ra, thì một người trẻ xuất hiện từ nó, một sự thù địch xuất hiện trong dân chúng, và nếu một người đàn ông già đi ra, họ sẽ hạnh phúc và đạt được màu mỡ, còn nếu nó tách ra và không có gì xảy ra ra khỏi nó, và không có gì xâm nhập vào nó, một tai nạn xấu xa đã xảy ra trên mặt đất, và nếu bảy người thoát ra khỏi nó, nó cho thấy sự xuất hiện của một kẻ thống trị bất công. Nó đang sống và nó là nỗi day dứt thường trực trong lĩnh vực đó. Nếu trái đất chia cắt với thảm thực vật, con người sẽ có được màu mỡ. Nếu anh ta thấy mình đang đào đất và ăn của nó, anh ta sẽ kiếm được tiền bằng ch gian dối, và việc đào là gian dối . Và ai dùng chính tay mình mà gấp đất lại, thì sẽ làm vua . Người ta nói : Đất sụp đổ để lại di chứng của thương tích . Đất chật, người chật hẹp . Và nhờ lời Ngài, đất lành, người ấy đạt được điều thiện trong thế gian và tôn giáo, và từ lời Ngài là đất có lời chê trách, hãy kính sợ Đức Chúa Trời toàn năng, vì tiền bạc bị cấm đoán . Nếu anh ta nhìn thấy một vùng đất bị gập lại trên người dân, thì đó là sự chết, hoặc một cuộc chiến với i chết của người dân nhiều như nó đã được xếp lại, hoặc họ bị đau khổ, hạn hán hoặc đau khổ ….

Và nếu tiếng rên rỉ của anh ấy là do âm đạo đau đớn, thì điều đó cho thấy anh ấy là kẻ ngoại tình trên thế giới này, và tôi đã kết hôn với điều đó ….

Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta lênh đênh trên biển hoặc sông, người đó sẽ bị Sultan đánh, và có lẽ bùn biểu thị cho suy nghĩ về những vấn đề thế gian ….

Và ai thấy rằng mình đã rời khỏi mảnh đất hoặc hy vọng thoát ra khỏi nó, thì người đó bán gia súc hoặc nhà cửa của mình, ly dị vợ hoặc bỏ mẹ ….

Vùng : là cha, anh, chú hoặc con trai, và nó cũng chỉ một người trong số c tù trưởng đã giúp đỡ mình trong c vấn đề . Nếu anh ta thấy rằng nó giống như một vị vua cho anh ta một vùng và kéo nó vào giữa của mình, anh ta cho biết rằng anh ta đã rời khỏi một nửa cuộc đời của mình, và nếu khu vực được trang trí bằng vàng, thì vật trang trí của khu vực đó là thủ lĩnh của thánh nhân, và nó là vàng mà người đã áp bức anh ta, và từ sắt của sức mạnh của quân đội của mình, khỏi sự yếu đuối của họ và bạc của cải của họ . Nếu anh ta thấy như thể anh ta có hai khu vực tr lên trên người cho đến khi anh ta không thể mang chúng, thì chủ s hữu của chúng sẽ kéo dài tuổi thọ của anh ta cho đến khi anh ta đến góa phụ, và nếu anh ta thấy như thể anh ta đã cho một khu vực và anh ta nó bên phải của anh ta và không kéo nó giữa anh ta, sau đó anh ta đi du lịch Sultan . Nếu bên trái của anh ta là một khu vực, và bên phải của anh ta là một i roi, anh ta sẽ có được một chức quan, và thống đốc nếu khu vực của anh ta bị cắt đứt sẽ mạnh mẽ và quyền chỉ huy của anh ta sẽ tồn tại . Còn ai kéo thắt lưng bằng sợi chỉ nơi vùng, nửa đời người . Và nếu anh ta kéo thắt lưng của mình bằng một con rắn, anh ta kéo nó bằng một ảo ảnh trong đó có kim cương hoặc kim cương . Và người ta nói rằng bất cứ ai được vua cho anh ta một vùng sẽ có được một vị vua . Còn ai nhìn thấy vùng không có đồ trang sức thì trông cậy vào một người đàn ông danh giá và mạnh mẽ, người sẽ nhận được điều tốt lành và phước lành kéo theo anh ta, và nếu anh ta giàu có thì đó là sức mạnh, sự duy trì và sự kiên định trong buôn bán hoặc quyền hành của anh ta. và kiếm được tiền cho phép, và giường của anh ta tốt hơn là công khai của anh ta . Và khu vực mơ hồ xuất hiện cho người đàn ông dựa vào anh ta và tăng cường sức mạnh cho anh ta nếu nó giữa anh ta, và nếu nó được làm ngọt bằng chất, anh ta đánh tiền thịnh hành với anh ta hoặc một đứa trẻ ngự trị trong gia đình anh ta ….

…Miền căng giữa miền, đã quá nửa đời người . Và nhiều khu vực sẽ kéo dài tuổi thọ cho những người đeo chúng . Và vùng là một cậu bé hoặc một i đầu khổng lồ . Còn ai thấy mình có vùng không có đồ trang sức, thì trông cậy vào một người đáng kính, mạnh mẽ và thân yêu, người sẽ lấy cho mình một điều tốt lành hay phước lành, nhờ đó người ấy sẽ lấy lại mình mà lấp đầy sự nghèo khó của mình . Bất cứ ai kéo eo của mình trong một khu vực và nghèo, tr nên giàu có hoặc quyền lực . Và nếu khu vực được trang hoàng bằng vàng, thì đồ trang sức là của người cai trị c chỉ huy của anh ta, và nếu đồ trang trí bằng sắt, thì c nhà lãnh đạo của anh ta có quyền lực và sức mạnh, và nếu nó bằng không thì họ sẽ tận hưởng những thú vui của thế giới, và nếu nó là chì, chúng yếu ớt và yếu ớt, và nếu nó là bạc, thì nó là của những gì được quy cho chủ nhân. Anh ta sẽ là một người cai trị với uy tín và sự giàu có, và nếu anh ta là con trai, thì anh ta sẽ là một đứa trẻ chiếm ưu thế và anh ta sẽ không biết gì . Và nếu anh ta đưa ra một vùng và lấy nó bằng tay phải và không đeo nó, thì anh ta đi du lịch Sultan, còn nếu bên trái của anh ta là một vùng và bên phải của anh ta là một i roi, thì đó là một trạng thái . Nếu anh ta quay lưng lại với nó và nó bị cắt đứt, thì anh ta bị ch chức nếu anh ta là một người cai trị, rời bỏ ông chủ của mình, hoặc chết . Và nếu vùng của anh ta lẻ tẻ và anh ta đang hy vọng có một đứa trẻ, điều đó sẽ xảy ra với anh ta, và nếu anh ta sợ hãi hoặc bệnh tật sẽ qua đi, và nếu anh ta là một người cai trị với quyền lực mạnh mẽ . Và khu vực này là nơi phục vụ c anh hùng, hoặc phụ nữ, hoặc nhiều trẻ em ….

Al-Qarqat là âm đạo của người nhìn xa trông rộng trong giấc mơ . Ai thấy mình quàng khăn mà dự sinh con trai, nàng là nô tỳ nữ, đeo khuyên tai dưới gươm, Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : ( Đàn ông là người bảo vệ đàn bà ). Người ta nói : Alqrqq đã ra đời ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một biển chết đứng giữa anh ta và con đường, và nếu anh ta đang đi du lịch thì anh ta sẽ cắt đứt con đường, và có lẽ nó đã bị cản tr bởi Sultan hoặc như một nữ thần ….

…Khung cảnh xứ s Rum là sự thu hẹp của nỗi buồn và sự u ám và suy nghĩ ….

Al-Qurqq : Vậy là anh ấy đã được thả, và người ta nói rằng anh ấy đã được sinh ra, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy anh ấy quàng khăn và mong có con, thì anh ấy là một cô gái nô lệ ….

Ai thấy chỗ kín của mình có mùi thơm, thì người ấy sạch tà và ác, ai thấy chỗ kín thì nghịch với mình ….

…Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang lang thang những nơi rộng lớn, điều này dự báo sự nghi ngờ và thất bại nơi hứa hẹn thành công đang tỏa sáng trước mắt bạn ….

…Còn ai thấy rằng mình s hữu một mảnh đất rộng lớn không rõ, thì nó kém hơn bao nhiêu phần trăm của mảnh đất đó, và có thể là an ninh bởi vì con người đã được tạo ra từ nó, và có lẽ đó là vợ của con người do cô ấy cày ….

Còn ai thấy mình từ đồng xanh đi ra đất cằn cỗi, thì sẽ tha cho ….

…Lạnh lùng, nếu một người nhìn thấy anh ta trong một giấc mơ, thì đó là sự nghèo khó . Người nào tìm thấy i lạnh trong bóng râm và ngồi trong nắng, sự nghèo khổ của người đó không còn nữa, cũng như nếu người đó tìm thấy sức nóng của mặt trời và đi đến chỗ bóng râm, người đó sẽ được cứu khỏi nỗi buồn . Nếu tầm nhìn là vào mùa hè, i lạnh chỉ ra lợi ích và dinh dưỡng . Còn ai thấy mình cảm thấy lạnh và bị trúng gió, thì người đó càng nghèo hơn là nghèo, và nếu được đốt nóng bằng lửa, than hoặc khói, thì người đó không theo đuổi công việc của Sultan mà trong đó rủi ro. và khủng khiếp, và nếu những gì được đốt nóng bởi một ngọn lửa đang cháy thì anh ta làm công việc của Sultan, và nếu đó là than, anh ta đang tìm kiếm tiền cho trẻ mồ côi Và nếu nó nóng lên bằng khói, nó sẽ tự ném mình vào nỗi kinh hoàng lớn . Một số người trong số họ nói : i lạnh cực độ trong tầm nhìn vào thời điểm đó không chỉ ra điều gì, và vào những thời điểm khác, nó là bằng chứng cho người du lịch rằng chuyến đi của anh ta chưa hoàn thành ….

…Về phần chết, ai thấy mình chết mà người ta khóc thương, tắm rửa, tẩm liệm, khiêng vào quan tài, chôn xuống mồ, thì toàn bộ những điều đó chỉ ra sự băng hoại của tôn giáo, và đó là hy vọng rằng người quá cố này có quyền theo tôn giáo của mình trừ khi được chôn cất. Nếu chôn cất thì Thượng đế gặp ngoài ăn năn trừ khi thấy mình sống bỏ mồ Sau khi chôn cất, ăn năn, ai thấy mà bảo rằng bạn chưa bao giờ chết, thì sẽ chết là tử đạo, còn ai thấy vậy. người ấy đã chết và xác người chết mắc nợ những gì, và ai thấy mình đã chết và những gì trên người là xác người chết, và không ai khóc thương mình, không được rửa sạch và không được liệm, thì đi. Anh ta thấy anh ta đi từ một vùng đất cằn cỗi đến một vùng đất màu mỡ, rồi anh ta sẽ chuyển từ tà giáo sang một Sunnah, và nếu anh ta thấy anh ta đi từ mảnh đất màu mỡ đến một vùng đất cằn cỗi thì anh ta sẽ chuyển từ Sunnah sang dị giáo và bất cứ ai. thấy người rũ tay xuống đất thì tội nghiệp, đau ốm chết đi, ai thấy người chết trong mồ Lâu ngày đi xa, đồng hành với kẻ ngu dốt, vô đạo. ai thấy mình chết rồi sống, thì đi xa rồi tr về, ai thấy mình chết mà bị cõng trên cổ người ta, thì đánh kẻ cầm quyền, thi hành mệnh lệnh của mình nhưng làm hỏng đạo của mình và bị hy vọng điều tốt lành sau này trừ khi anh ta được chôn cất và ai nhìn thấy anh ta chết Anh ta không nhìn thấy một ngôi mộ, một tấm vải liệm, một đám tang, hoặc khóc, bởi vì đó là niềm an ủi cho người có tầm nhìn đang trong đó và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta được bao bọc như kẻ chết được bao bọc, thì đó là sự chết của mình, và ai thấy người sống đã chết và t gà mái sống, rồi bỏ đạo, chúng tôi tìm nơi nương tựa với Chúa từ đó. Và bất cứ ai nhìn thấy rằng imam đã chết, tham nhũng xảy ra trong tôn giáo của người tiên kiến, và một số người trong số họ nói rằng bất cứ ai nhìn thấy rằng imam chết, sau đó đất nước đó tr thành tham nhũng và quay vòng với những gì anh ta hủy hoại và bất kỳ ai nhìn thấy cha mẹ của người đó chết, thế giới của hắn biến mất, thân phận hư hỏng, nếu hắn là một trong những học trò của Hậu thiên, công việc của hắn sẽ bị đình chỉ, nếu hắn nhìn thấy anh mình chết, nếu hắn bị bệnh, thì chính là hắn chết. hoặc i chết của một trong những khía cạnh của anh ta. Một mắt, một tay hắn, ai thấy vợ chết, là phá sản nghiệp của hắn, người ta cho rằng hắn sẽ giàu có, tiền bạc hưởng lợi, còn ai thấy con mình chết, người ấy sẽ được cứu khỏi kẻ thù của mình, và bất cứ ai nhìn thấy con gái mình chết, thì người đó vui mừng tuyệt vọng. Ibn Sirin nói rằng i chết của cậu bé là sự an toàn trước kẻ thù và i chết của cô gái là sự tr lại từ Hy vọng trong cậu là niềm vui, i chết của đứa trẻ và i chết của người cha, những vấn đề khó hiểu vì kế sinh nhai và i chết của người mẹ. Việc thiếu tiếp cận với c mục đích và việc đạt được chúng và buồn bã và ai nhìn thấy một trong những người thân của mình đã chết, đó là sự giảm sút khả năng của mình, i chết của người vợ là thiên đường và i chết của người phụ nữ mang thai là rất tốt và tốt cho cô ấy. Từ chỗ anh ta không hy vọng điều đó, và ai nhìn thấy một người phụ nữ mang thai đã chết, cô ấy sẽ sinh ra một đứa con trai. Anh ta hài lòng với anh ta và có lẽ i chết chỉ ra một cuộc ly hôn, và ai nhìn thấy rằng một người được biết đã chết trong khi anh ta đang để tang cho anh ta, rồi một điều không may xảy ra cho cả hai người, và ai nhìn thấy anh ta chết giữa một dân tộc, người đó sẽ bị lôi kéo vào hành động của họ và người ta nói rằng anh ta sẽ chết như một tà giáo hoặc anh ta đi du lịch, anh ta sẽ không tr về từ người ấy và ai thấy mình ch người chết sẽ đánh tiền cấm Còn ai thấy mình kéo người chết trên mặt đất thì đắc tội, ai thấy mình ch người chết xuống mồ, thì anh ta làm đúng, và nếu anh ta mang nó ra thị trường, anh ta đáp ứng nhu cầu của mình và giao dịch của anh ta thành công, và bất cứ ai nhìn thấy rằng một nhà khoa học đã chết, anh ta chỉ ra sự vô hiệu của kiến ​​thức và Sharia nơi đó, và bất kỳ ai nhìn thấy rằng bất kỳ những người đổi mới đã chết, sau đó anh ấy là ai nhìn thấy thợ thủ công đã chết, điều đó cho thấy công việc của người đó sa sút, và ai thấy người hầu, người hầu hoặc người hầu của mình chết, thì người đó thiếu sự hào hoa, trừ khi có người khác, thì người đó dừng một số việc, ai thấy bạn mình chết thì người tiên kiến ​​chết hoặc mất bạn mình, ai thấy con thú chết thì không có ích gì, còn nếu có chuyện khác thì nhẹ hơn, và bất cứ ai nhìn thấy con vật nào đó đã chết khi đang nằm, và nếu nó có răng nanh hoặc móng vuốt, thì điều đó cho thấy sự chiến thắng của kẻ thù, đặc biệt nếu loại của nó có hại và móng tay càng nhiều và có lẽ càng cho thấy sự an toàn và an ninh, một số người trong số họ nói rằng nếu họ nhìn thấy một cụ già vô danh đã chết, điều đó cho thấy rằng ông nội của ông không sản xuất từ ​​ông bất cứ thứ gì ông định, ông đã tìm thấy trong ông, và bất cứ ai nhìn thấy một người phụ nữ vô danh đã chết, ông thế giới bị gián đoạn…

…Tại sao đôi khi tôi hỏi về thời gian của khải tượng? Câu hỏi này được đặt ra với tôi liên tục, và điều rất quan trọng đối với tôi là phải làm rõ những gì anh ấy đã che giấu trong mỗi câu hỏi; Để mọi người đều biết rằng chúng ta bắt đầu từ những điểm xuất phát vững chắc và vững chắc, và chúng ta đang nói – Đức Chúa Trời muốn – với kiến ​​thức, và chắc chắn rằng khoa học này có một danh tính chính đáng, và nó khác với những người giải thích tầm nhìn hoặc giấc mơ từ thuần túy là thuật ngữ tâm lý, và nó là một phương pháp tồn tại rất nhiều, đặc biệt là giữa những người chữa bệnh. c nhà tâm lý học, xin Chúa giúp họ và mang lại lợi ích cho họ . Và tôi nói đây : Những gì được thấy cường độ nóng khác với những gì được thấy cường độ của i lạnh bởi vì ngọn lửa ngọn lửa đầu tiên là đáng trách, và ngọn lửa thứ hai là điều đáng mừng, và tương tự như vậy khi nó được thể hiện rằng ngọn lửa đáng khen vào mùa đông, và đáng chê trách vào mùa hè . Và chính vào mùa đông, mọi người xung quanh cô lại gần nhau và tr nên dễ chịu đối với họ, trong khi cô được giải tỏa trong i nóng, thì trái cây cũng vậy, nhìn thấy chúng được ăn lúc chín là điều rất đáng mừng, và là biểu hiện tốt lành cho người tìm kiếm, nhưng nếu quả thị được ăn vào thời điểm không phải là quả chín, quả thị có thể mang hàm ý xấu Đối với người tìm kiếm, và có phong tục ăn trái cây phải ngon miệng và hữu ích vào lúc chúng chín, nhưng anh ta phải biết rằng biểu hiện đây có thể khác hoàn toàn, tùy thuộc vào tình huống của người tiên kiến, ví dụ như nghề nghiệp, giới tính hoặc tuổi tác của anh ta, v.v. Ai thấy rằng anh ta mặc quần áo mùa đông vào thời điểm mùa đông Biểu hiện tốt nhất là người nhìn thấy điều đó anh ta mặc nó trong một thời điểm rất nóng, và bất cứ ai nhìn thấy anh ta làm Hajj vào thời điểm Hajj, chẳng hạn, khác với người thấy rằng anh ta làm Hajj vào một thời điểm khác với thời điểm của anh ta . Vì vậy, bạn nhận thấy lý do để hỏi về thời gian của tầm nhìn cho việc băng qua, nhưng đôi khi không có lý do nào trong tầm nhìn khiến tôi hỏi về thời gian của nó, vì vậy tôi không hỏi, hoặc có trong lời nói của tầm nhìn. một dấu hiệu giúp tôi phong phú hơn từ câu hỏi, vì vậy hãy để vấn đề này được tìm hiểu…

…Một người tự do được tìm thấy tự do trong một giấc mơ, và những linh ảnh của anh ta vào mùa đông cho thấy những lợi ích, sự sống và của cải quý giá . Nếu trời nóng vào mùa hè, nó chỉ ra điều ngược lại . Và bất cứ ai nhìn thấy thứ gì đó cay từ thức ăn hoặc đồ uống, nó có thể chỉ ra một cuộc sống khó khăn, nhiều mệt mỏi, và nó có thể ám chỉ những khoản thu nhập bất hợp pháp và xua tan phước lành . Còn ai thấy người chết mà rửa bằng nước nóng, hoặc uống nước nóng, thì người đó Địa ngục ….

…Việc rửa mặt trong giấc mơ biểu thị sự ăn năn tội lỗi và hoàn thành nghĩa vụ hiếu kính với cha mẹ hoặc bạn bè . Nếu rửa bằng nước lạnh vào mùa đông, nó cho thấy sự lo lắng, ốm đau và bệnh tật, nếu ông rửa bằng nước nóng vào mùa đông, nó cho thấy lợi ích, lợi ích và chữa bệnh . Và ai đã tắm cho Eid và còn độc thân, người đó sẽ kết hôn . Và nếu anh ta tắm trong hai lần nguyệt thực, anh ta có thể làm được điều tuyệt vời hoặc tr nên đau khổ . Nếu người được tắm trong giấc mơ là một kẻ vô đạo, người đó tr thành người Hồi giáo, và nếu người đó bị mất trí, người đó sẽ được chữa khỏi . Và nếu anh ta tắm trong một giấc mơ để vào ihraam hoặc để vào Makkah, thì điều đó cho thấy niềm vui và sự thích thú, gặp gỡ những người vắng mặt và trả hết nợ, cũng như nếu anh ta tắm trong một giấc mơ để ném và đi nhiễu . Và có lẽ nghi lễ rửa mặt cho thấy chiến thắng trước kẻ thù . Và tắm rửa cho việc đi nhiễu quanh tìm kiếm của ăn uống hoặc phục vụ c trưởng lão . Còn ai thấy mình được tắm rửa, mặc quần áo mới, đau ốm thì Đức Chúa Trời toàn năng sẽ chữa lành cho người đó, còn nếu mắc nợ thì Đức Chúa Trời sẽ cho người đó trả nợ . Nếu anh ta là một tù nhân, anh ta đã trốn thoát khỏi nhà tù của mình . Và nếu anh ấy lo lắng, xin Chúa ban cho anh ấy sự quan tâm của mình . Và nếu ông được thực hiện Hajj, việc cung cấp c Hajj, và nếu ông nghèo, Thiên Chúa toàn năng làm giàu ông, và nếu ông bị cô lập, Thiên Chúa toàn năng đổi mới nhiệm vụ của mình cho Đấng Toàn Năng nói : ( Đây là một lạnh rửa sạch uống ) , sau đó Gióp, xin bình an cho anh ấy, khi anh ấy giặt và mặc quần áo mới, Đức Chúa Trời Toàn năng đã phục hồi anh ấy, gia đình và con i anh ấy, và mọi thứ đã xảy ra . Và nếu anh ta mặc quần áo sờn rách, nỗi lo lắng của anh ta sẽ không còn nữa và anh ta sẽ nghèo đi . Còn ai thấy mình đi giặt trong chậu, sống độc thân mà sống độc thân thì sẽ cưới . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã tắm trong nước nóng, họ đã hiểu nó . Và uống nước nóng không ngợi khen Đức Chúa Trời toàn năng rằng : (Và uống nước ấm, cắt ruột của họ ). Và người ta nói : Ghusl là hôn nhân . Và nếu người phụ nữ vô danh tắm, anh ta là một cơn mưa rào từ thiên đường . Rửa tay bằng xà phòng sẽ loại bỏ nợ nần và loại bỏ đau khổ . Và giặt quần áo chỉ ra Saladin . Còn ai thấy mình giặt áo vàng cho sạch vết ố vàng, thì sẽ được khỏi bệnh . Và người ta nói rằng : Giặt quần áo cho thấy sự hoàn thành của nợ . Và việc rửa tay cho người chết trong một giấc mơ cho thấy anh ta đã hoàn thành món nợ . Còn ai thấy người chết mà xin người giặt quần áo cho mình, thì đó là người ấy thiếu sự khẩn cầu của người đã thấy mình, hoặc vì lòng bác ái, trả nợ, hoặc thực hiện di chúc ….

Còn ai thấy lửa nóng và sốt, thì phải tìm nơi xa hay nóng ….

…Sấm sét : Nó có thể là dấu hiệu của bữa tiệc của Sultan, đe dọa và đe dọa ông ta, và từ đó người ta nói rằng nó gây ra tiếng sét và tỏa sáng . Có lẽ anh ta chỉ ra những lời hứa tốt đẹp và những mệnh lệnh ngắn, bởi vì anh ta ra lệnh cho Vua của Mây trỗi dậy và hào phóng với bất kỳ ai mà họ được gửi đến . Sấm sét cũng biểu thị tiếng trống trườn và tái sinh, mây trên binh lính, tia chớp trên đầu mũi tên và c vật phẩm và cờ được xuất bản đầy màu sắc, mưa đổ máu và sấm sét đánh chết i chết . Ai nhìn thấy sấm sét trên bầu trời, đó là mệnh lệnh đến từ Sultan, và nếu anh ta thấy rằng từ sự tốt lành của mình trong cơn mưa và mọi người đang cần anh ta, điều này cho thấy mưa hoặc lời hứa của Sultan tốt, và anh ta có thể chỉ vào hai khuôn mặt và giảng hai điều, ngay cả khi người có thị kiến ​​là người sẽ bị mưa làm hại, chẳng hạn như khách du lịch, trẻ vị thành niên và người giặt giũ, xây dựng và thu hoạch, và bất cứ ai chạy đường của họ, hoặc mưa làm hại anh ta và làm điều đó và làm hỏng những gì anh ta đã làm, và họ đã cho phép nó trước bình minh, để họ cảnh báo rằng hãy lấy món quà và chuẩn bị cho cơn mưa, và lệnh của Sultan, hoặc trọng tội cho điều đó có hại . Biết đâu cơn mưa lúc đó có hại như mưa mùa hạ thì sao? Và nếu anh ta nhìn thấy sấm sét kèm theo tia chớp, thì ý nghĩa của lời hứa được khẳng định trong những gì anh ta chỉ ra . Và nếu lúc đó mặt trời ló dạng và không có mưa, thì tiếng trống và c vật phẩm phát ra từ Sultan để m nó đến với anh ta, và tin mừng được trình bày cho anh ta, hoặc dẫn đến hợp đồng của một số người cai trị của anh ta, hoặc gửi anh ta đi hoặc nhận nó từ một số ma cô của anh ta . Và nếu có mưa, bóng tối và sấm sét, thì hoặc là tai họa từ bầu trời, chẳng hạn như mưa đá, gió, cào cào và gấu, hoặc bệnh dịch và chết chóc, hoặc xung đột hoặc chiến tranh nếu đất nước là đất nước có chiến tranh, hoặc mọi người mong đợi điều đó từ kẻ thù . Một số người trong số họ nói : Sấm sét không mưa sợ hãi. Nếu thấy sấm sét thì sẽ trả được nợ, nếu bị bệnh thì vô tội, nếu bị tù thì được thả . Còn sấm, chớp, mưa là vinh cho kẻ lữ hành và tham lam cho người . Thunder là chủ s hữu của một lực lượng cảnh sát tuyệt vời . Một số người trong số họ nói : Sấm sét không có sấm sét chỉ ra sự ám sát, lừa dối, giả dối và dối trá, bởi vì nó mong đợi sấm sét sau tia chớp . Người ta nói rằng âm thanh của sấm sét chỉ ra sự cãi vã và tranh cãi . Tia chớp : biểu thị sự sợ hãi của kẻ thống trị, sự đe dọa và lời hứa của anh ta, lưỡi gươm và đòn roi, và có lẽ uy quyền chỉ ra điều đó, lời hứa tốt đẹp, tiếng cười, niềm vui, sự khao khát và lòng tham của dục vọng và hy vọng, bởi vì những gì anh ta phải chịu đau khổ, dày vò và đá, lòng thương xót và mưa, Bởi vì từ những gì người dân trên tin tức mô tả, vị vua của những đám mây được giao cho cây roi của cô, và giọng nói của anh ta sấm sét trên nó với những lời của Đấng Toàn Năng : ~ Tia chớp cho thấy bạn sợ hãi và tham lam .~ Nó được nói ra vì sợ hãi người du lịch và lòng tham đối với cư dân, người nông dân, vì cơn mưa sẽ bên anh ta . Bất cứ khi nào tia chớp chỉ ra nó, nó rất nhanh và khẩn cấp, do tốc độ khởi hành của nó và không có đường truyền . Ai nhìn thấy tia chớp mà không có người, hoặc thấy ánh sáng của nó chiếu vào mình hoặc giật mắt, hoặc vào nhà của mình, nếu người đó đang đi du lịch, người đó sẽ đi nghỉ mát, mưa hoặc theo lệnh của người cai trị, và nếu người đó là Người nông dân có ruộng đất khô héo và khát khao trồng trọt, anh ta sẽ rao giảng về đức khiết tịnh và lòng thương xót, và nếu chủ, cha hoặc người có thẩm quyền phẫn nộ với anh ta. , Và cười nhạo anh ta . Và c nhà thơ đã ví cười như chớp, và khóc theo mưa, bởi vì tiếng cười của người Ả Rập là sự phô bày những điều bị che giấu và sự xuất hiện của sự che giấu, vì vậy chúng được gọi là phấn hoa nếu chúng lành mí mắt là tiếng cười, và nếu có mưa với nó. , nó chỉ ra sự xấu xa của những gì xuất hiện với anh ta hơn là những gì anh ta khóc, vậy thì đó là một tia chớp . Lời nói khóc, hoặc một ngọn roi khóc anh ta, và mưa sẽ là máu anh ta hoặc một thanh gươm lấy linh hồn anh ta . Còn nếu nó ốm, mắt nó sáng, mắt rưng rưng, ​​gia đình khóc lóc nói lời cố chấp và i chết vội vàng của nó, còn ai thấy nó ăn sét hay đánh nó hay mây của nó thì có người giục. anh ta để làm điều gì đó chính đáng và tốt đẹp . Và tia chớp biểu thị sự sợ hãi với lợi ích . Và người ta nói rằng sét chỉ ra lợi ích từ một nơi xa . Còn ai nhìn thấy sét đánh cháy quần áo, vợ ốm chết chắc ….

…Còn ai thấy mình xây nhà tắm, rồi xây chung với đàn bà, ai thấy mình vào nhà tắm thì lo âu, buồn phiền, tức giận, chẳng khác gì sức nóng của bồn tắm, và hình phạt là tốt miễn là anh ta không rửa bằng nước nóng. Nếu anh ấy tắm bằng ch đó, thì nỗi lo lắng và buồn bã có thể sẽ mạnh mẽ hơn. Phòng tắm hay bất cứ thứ gì khác có nước lạnh, vì nó khiến anh ta khỏi lo lắng, đau khổ và bệnh tật, và bất cứ ai nhìn thấy quần áo của mình bị trộm trong phòng tắm, anh ta đã tranh giành với một người đàn ông với Sultan…