…Abu al-Qasim Umar bin Muhammad al-Basri nói với chúng tôi Btnis, anh ấy nói Ali bin al-Musafir nói với chúng tôi, anh ấy nói với chúng tôi Ahmed bin Abdulrahman bin Wahb, anh ấy nói, chú tôi nói với tôi . Anh ta nói Abu Bishr đã nói với tôi về thẩm quyền của Ibn Shihab. Anh ta nói Abu Salamah bin Abdul Rahman nói với tôi rằng Abu Hurairah nói : Tôi nghe Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, hãy nói : Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ như thể anh ta nhìn thấy tôi trong cuộc sống thức dậy, thì đó là Satan. không bắt chước tôi . Abu Salamah nói, Abu Qatada nói, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban bình an cho anh ta, nói : Ai đã nhìn thấy tôi là đã thấy sự thật . Abu Al-Hassan Abd Al-Wahhab bin Al-Hassan Al-Kalabi nói với chúng tôi ở Damascus, anh ấy nói Abu Ayyub Suleiman bin Muhammad Al-Khuzai đã nói với tôi, về thẩm quyền của Muhammad bin Al-Musfah Al-Homsi, về thẩm quyền của Yahya bin Saeed Al-Qattan, thuộc thẩm quyền của Saeed bin Muslim, về thẩm quyền của Anas bin Malik . Tiên tri, cầu Chúa ban phước lành và ban bình an cho anh ta, đã nói : Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ, sẽ không vào Địa ngục . Abu Bakr Muhammad bin Ahmed bin Muhammad al-Isfahani nói với chúng tôi ở Mecca, nơi mà Chúa toàn năng canh giữ trong Nhà thờ Hồi giáo lớn. Ông nói: Abu al-Hasan Muhammad bin Sahl nói với chúng tôi căn cứ vào quyền của Muhammad bin al-Musfy, trên thẩm quyền của Bakr bin Saeed, trên thẩm quyền của Saeed bin Qais, trên thẩm quyền của cha mình, ông nói : c Sứ giả của Thiên Chúa, bình an cho anh ta , nói : Khi anh ta : Ai nhìn thấy tôi, sẽ không vào Địa ngục trong một giấc mơ . Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa hài lòng với anh ta, nói : Chúa đã gửi đến Muhammad, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, một lòng thương xót cho thế giới. Phúc cho ai thấy Người trong đời mà theo Người, phúc cho Người thấy Người trong giấc ngủ, vì thấy Người như con nợ thì Chúa sẽ cho nợ, nếu thấy Người ốm đau thì Chúa sẽ chữa lành cho Người. . Và nếu anh ta thấy anh ta trong sự cần thiết phải thực hiện cuộc hành hương đến ngôi nhà, và nếu anh ta thấy anh ta ở một vùng đất cằn cỗi đã bón phân, hoặc ở một nơi mà sự bất công đã lan rộng thay vì sự bất công trong công lý, hoặc ở một nơi đáng sợ đối với an ninh của gia đình anh ta, đây là nếu anh ta nhìn nhận anh ta theo ch của mình . Và nếu anh ta nhìn thấy anh ta nhợt nhạt, mòn mỏi hoặc thiếu một số con mồi, điều đó cho thấy sự yếu kém của tôn giáo ở nơi đó và sự xuất hiện của tà giáo, và tương tự như vậy nếu anh ta nhìn thấy một bộ quần áo tồi tàn . Nếu anh ta thấy rằng anh ta uống máu của mình vì tình yêu của mình trong bí mật, thì anh ta đã tử vì đạo trong cuộc thánh chiến, và nếu anh ta thấy anh ta uống rượu một ch công khai, điều này cho thấy anh ta đạo đức giả và nhập vào dòng máu của gia đình anh ta và giúp giết họ . Nếu thấy người ấy như ốm, bệnh nặng thêm, thì dân nơi đó cải tà quy chính, hễ thấy người thì cưỡi ngựa bình an, cưỡi ngựa viếng mộ, nếu thấy. anh ta đi bộ, anh ta đi bộ đến thăm anh ta, và nếu anh ta thấy anh ta đứng lên, lệnh của anh ta rất thẳng thắn, và nếu anh ta thấy anh ta đưa ra lời kêu gọi cầu nguyện ở một nơi mà Omar đã phá hỏng nơi đó, và nếu anh ta nhìn thấy nó như thể anh ta đang ăn nó, đó là những gì anh ta ra lệnh cho anh ta trả Zakat tiền của mình . Nếu anh ta thấy rằng Vị Tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta, đã chết, thì một trong những con cháu của anh ta sẽ chết, và nếu anh ta thấy đám tang của mình tại một nơi có một tai họa lớn, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã thực hiện tang lễ của anh ta ngay cả cho một ngôi mộ, sau đó anh ta có khuynh hướng tà giáo . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đến thăm mộ của mình, anh ta sẽ trúng rất nhiều tiền, và nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta là con trai của Tiên tri chứ không phải từ con cháu của mình, những khải tượng của anh ta cho thấy rằng đức tin của anh ta đã được xóa sạch, và nếu anh ta thấy rằng anh ta là cha của Tiên tri, bình an cho anh ta, anh ta chỉ ra sự yếu kém của tôn giáo và sự yếu kém của đức tin và sự chắc chắn của anh ta . Nhìn thấy một người đàn ông duy nhất, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an, trong một giấc mơ không liên quan đến anh ta, mà là lan tỏa cộng đồng Hồi giáo . Nó được thuật lại rằng Umm al-Fadl nói với Sứ giả của Thiên Chúa, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình : Tôi thấy trong một giấc mơ như thể một vài trong số cơ thể của bạn đã bị cắt đứt và được đặt trong tôi lòng , và ông nói : Goodness Tôi đã thấy, Fatima sẽ sinh một bé trai, theo ý Chúa, và cậu ấy sẽ được đặt trong lòng bạn . Cô sinh Fatima Al-Hussein, hòa bình cho họ, và anh được đặt trong lòng cô . Và người ta kể lại rằng một người phụ nữ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy trong một giấc mơ như thể một số thi thể của bạn đang ở trong nhà tôi. Anh ta nói : Fatima sinh một bé trai và cho anh ta bú sữa mẹ, còn cô ta sinh ra Hussein và cho anh ta bú sữa mẹ . Nếu Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thấy rằng anh ta đã ban cho anh ta một thứ gì đó thuộc hàng đáng mơ ước nhất trên thế giới này, hoặc thức ăn hoặc đồ uống, thì thật tốt là anh ta đạt được nhiều như những gì anh ta đã cho, và nếu những gì anh ta đưa cho anh ta là vật chất kém, chẳng hạn như dưa hấu và những thứ khác, thì anh ta sẽ được cứu khỏi một thứ vĩ đại, ngoại trừ việc nó sẽ bị thương và mệt mỏi . Nếu anh ta thấy rằng một trong những thành viên của anh ta, hòa bình đến với anh ta, với tác giả của khải tượng, đã đạt được nó, thì anh ta là một tà giáo trong những lời đồn đại của mình và đã tuân thủ nó mà không có phần còn lại của luật Hồi giáo và bỏ mặc những người khác. phần còn lại của người Hồi giáo . Tôi đã nghe Abu al – Hasan Ali bin al – Baghdadi, cảnh của Ali bin Abi Talib, có thể Allah hài lòng với anh ta nói : con trai Bố nói một bác sĩ người nghèo : đó là người điếc của tôi mười năm, và tôi đã đưa thành phố và quyết định giữa c ngôi mộ và bục giảng, tôi thấy c tiên tri của Allah hòa bình được khi anh ta trong một giấc mơ, tôi đã nói : hỡi Thiên sứ của Allah bạn nói: Bất cứ ai hỏi tôi những phương tiện, lời cầu bàu của tôi là cần thiết cho ông, ông nói : May Thiên Chúa chữa lành cho bạn , những gì tôi đã nói, nhưng tôi nói : Ai cầu xin phương tiện từ Đức Chúa Trời, sự chuyển cầu của tôi là cần thiết cho người ấy, anh ấy nói, vì vậy anh ấy đã rời khỏi tôi với phước lành của câu nói của mình, xin Chúa ban phước cho bạn . Abdullah bin Al-Galaa kể về một tình huống vào thành phố của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, và tôi đã đến mộ của Sứ giả của Chúa cho anh ta, và tôi chào anh ta và hai người bạn của anh ta. , xin Chúa hài lòng về họ, sau đó tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã không quan tâm và tôi là khách của bạn, sau đó tôi bước xuống và ngủ không có mộ, sau đó tôi nhìn thấy Tiên tri, xin Chúa phù hộ và ban cho người hòa bình đã đến với tôi, vì vậy tôi đứng dậy và anh ấy cho tôi một ổ bánh mì, vì vậy tôi ăn một ít trong đó, và chú ý và cầm trên tay một ổ bánh . Về thẩm quyền của Abu al-Wafa al-Qari al-Harawi, anh ta nói: Tôi đã nhìn thấy Người được chọn, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa sẽ đến với anh ta, trong một giấc mơ trong một cuộc chạy trốn vào năm sáu mươi ba trăm, và tôi đã sử dụng để đọc với Sultan, họ không nghe và nói, vì vậy tôi trở về nhà trong sự than thở, vì vậy tôi ngủ và nhìn thấy Nhà tiên tri, hòa bình và phước lành ở trên ông ấy, như thể ông ấy đã thay đổi màu sắc, vì vậy ông ấy bảo tôi bình an. anh ta : Bạn có đọc kinh Koran lời của Đức Chúa Trời Toàn năng trong tay của những người nói và nghe không đọc? Đừng đọc sau điều này, ngoại trừ những gì Chúa muốn . Tôi đã chú ý trong khi tôi đang giữ lưỡi trong bốn tháng, và nếu tôi cần viết nó lên bản vá, chủ sở hữu của c hasiths và những người có quan điểm đã tham dự với tôi, sau đó họ đưa ra một câu nói rằng tôi đang nói ở phần cuối. của vấn đề, bởi vì anh ấy nói : Ngoại trừ những gì Chúa muốn, đó là một ngoại lệ, vì vậy tôi đã ngủ bốn tháng sau ở nơi mà tôi đã ngủ lần đầu tiên. Tôi đã nhìn thấy Vị Tiên Tri, xin lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên ông ấy, trong một giấc mơ, khuôn mặt ông ấy vui lên, và ông ấy nói với tôi : Điều đó đã được chứng minh chưa? Tôi nói : Vâng, Hỡi Sứ giả của Chúa . Ông nói : Ai ăn năn, Chúa sẽ tha cho người đó, hãy lè lưỡi . Anh ta lấy ngón trỏ quệt lưỡi tôi và nói : Nếu anh em ở trong tay một dân tộc và anh em đang đọc Sách của Đức Chúa Trời, thì hãy ngắt việc đọc của mình cho đến khi họ nghe lời Đức Chúa Trời . Tôi chú ý, và lưỡi tôi đã mở ra, tạ ơn Chúa . Người ta kể lại rằng một người đàn ông ở Al-Manaseer bị ốm, và anh ta nhìn thấy Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta sự bình an, vào một đêm như thể nói với anh ta nếu bạn muốn khỏi bệnh, thì hãy đừng và không . Khi tỉnh dậy, anh ta gửi đến Sufyan Al-Thawri, cầu Chúa hài lòng với anh ta, với mười nghìn dirham, và anh ta ra lệnh cho anh ta phân phát nó cho người nghèo, và anh ta hỏi anh ta về biểu hiện của khải tượng, vì vậy anh ta nói Ý nghĩa của lời nói của ông, cũng không phải của cây ô liu, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã mô tả điều đó trong sách của ông và nói : không phải phương Đông cũng không phương Tây . Và lợi ích của chủ sở hữu là sự đồng hành của người nghèo với bạn, ông nói: Ông đã đối xử với anh ta bằng ô liu, và Thiên Chúa đã ban cho anh ta sự khỏe mạnh bằng ch sử dụng phước lành của Sứ giả của Thiên Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an, và tôn kính. tầm nhìn của mình . Chúng tôi được biết rằng một người đàn ông đã đến gặp Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Chúa sẽ đến với anh ta, trong một giấc mơ. Anh ta phàn nàn với anh ta rằng tình trạng của anh ta rất eo hẹp, nên anh ta bảo anh ta đi đến Ali bin Isa, và nói với anh ta rằng anh ta sẽ trả cho bạn những gì tốt cho bạn, vì vậy anh ta nói: Hỡi Sứ giả của Chúa, bằng dấu hiệu nào? Anh ta nói hãy nói với anh ta bằng một dấu hiệu rằng bạn đã nhìn thấy tôi trên Batha, và tôi không vâng lời từ mặt đất, vì vậy tôi đi xuống và đến với tôi, vì vậy tôi nói hãy quay trở lại chỗ của bạn . Anh ta nói, và Ali bin Isa đã bị ch chức, và chức vụ đã trả lại cho anh ta . Khi để ý, anh ta đến gặp Ali bin Isa, lúc đó đang là bộ trưởng, và anh ta đề cập đến câu chuyện của mình. Anh ta nói đúng, anh ta trả cho anh ta bốn trăm dinar, rồi anh ta nói hãy tiêu nợ của bạn, và trả cho anh ta bốn trăm dinar khác, rồi anh ta nói, hãy lấy nó làm vốn của bạn, vì vậy nếu bạn tiêu đó, hãy quay lại với tôi . Và anh ta đề cập đến một người đàn ông biết bạn muốn gì từ người dân Basra, và anh ta từng bán lá bùa hộ mệnh. Anh ta nói rằng anh ta đã gửi một sà lan từ một số thống đốc của Ahwaz, và tôi không đồng ý với anh ta về giá cả của nó. Cầu xin Chúa ban phước lành và ban cho anh ta bình an trong một giấc mơ, vì vậy tôi đã nói với anh ta, Hỡi Sứ giả của Chúa, Abu Bakr và Omar vô cùng đáng nguyền rủa, cầu Chúa hài lòng với họ, anh ta nói, “Hãy mang anh ta đến với tôi và tôi đến với anh ta, ”anh ta nói,“ Đặt anh ta xuống và đặt anh ta xuống, ”vì vậy anh ta nói,“ Hãy giết nó, ”vì vậy tôi nói, Hỡi Sứ giả của Chúa, hãy giết nó? Sau đó anh ta nói: Hãy giết anh ta cho đến khi cô ta nói ba lần, sau đó tôi lăn con dao trên cổ anh ta và giết anh ta, và khi tôi bắt đầu nói, tôi đến với anh ta, khuyên anh ta và nói cho anh ta những gì tôi đã thấy từ Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, vì vậy tôi đã đi và khi tôi đến nhà của anh ta, tôi nghe thấy tiếng sói, và người ta nói rằng anh ta đã chết . Và Ibn Sirin đến với một người đàn ông không bị buộc tội theo tôn giáo của mình, lo lắng, và anh ta nói rằng hôm qua tôi đã nhìn thấy trong giấc ngủ, như thể tôi đã đặt chân mình lên mặt của Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta. hòa bình . Anh ta nói với anh ta: ~Hôm qua anh có ngồi với ma của mình không?~ Anh ta nói phải, anh ta nói, vì vậy anh ta cởi chúng , vì vậy anh ta cởi chúng ra và dưới một chân của anh ta có một dirham trên người anh ta, Muhammad, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ anh ta và ban cho anh ta bình an ….

Nếu nó loãng và nước tinh khiết, thì nó cho thấy tiền được phép, và mỗi quả nho có nước biến đổi, thì nó chỉ ra tiền bị cấm, và mỗi quả nho có nước màu đỏ là vinh quang và xứng đáng, và mỗi quả nho ngọt hơn và tinh khiết hơn, nó cho thấy sự gia tăng về lợi ích, tiền bạc và danh dự ….

…Và ai nghĩ rằng mình đang ngồi trên một tấm thảm nhỏ và dưới tấm thảm đó là một tấm thảm lớn và rộng, thì sự giải thích chỉ ra i lớn, không phải i nhỏ, mà là i nhỏ ….

Nghiệp báo Thấy nghiệp báo trong giấc mơ là điềm báo tốt lành, thành công và hạnh phúc . Chiêm bao thấy cây nho nở hoa trong giấc mơ dự báo sức khỏe dồi dào và sức khỏe dồi dào. Nếu bạn thấy cây nho đã chết, điều này báo trước rằng bạn sẽ tham gia vào những dự án rất nguy hiểm . Nếu bạn nhìn thấy một cây nho có độc trong giấc mơ, điều này báo trước rằng bạn sẽ trở thành nạn nhân của sự lừa lọc và lừa đảo, sức khỏe của bạn sẽ suy yếu ….

Ai thấy mình hái chùm nho sẽ được một người đàn bà một khoản tiền, người hái nho hái được tiền thừa kế từ vợ mình, và đối với một chùm nho là một nghìn dirham ….

Còn ai nghĩ rằng mình đã mua nho hay nước trái cây, thì sẽ nhận được điều tốt lành, nho khô có màu gì cũng tốt và ích lợi cho người ăn, còn nho chua thì bị cấm tiền hoặc bệnh tật ….

…Một con sâu bướm Nếu bạn thấy một con sâu bướm trong giấc mơ, điều này cho thấy những người yếu đuối và đạo đức giả đang hiện diện trong tương lai gần của bạn, và bạn sẽ làm tốt nếu bạn loại bỏ được vẻ ngoài lừa dối . Bạn có thể gặp thất bại trong tình yêu hoặc công việc . Nếu bạn nằm mơ thấy một con bướm, điều này báo trước rằng bạn sẽ bị đặt vào tình huống xấu hổ và chỉ mong đợi một số tiền nhỏ về danh dự hoặc lợi nhuận ….

c khía cạnh cần phải được đưa vào tài khoản khi thể hiện tầm nhìn : Bản vẽ sau minh họa một ch đơn giản c khía cạnh của biểu thức tầm nhìn : Kinh Koran bên / hadith khía cạnh / ngôn ngữ tiếng Ả Rập bên / phía biểu tượng tại thời điểm tầm nhìn / tầm nhìn Nó là gì? Khi thuật lại tầm nhìn cho nó, người thể hiện nó sẽ xem xét c khía cạnh khác nhau mà tôi đã giải thích trong hình vẽ trước đó và lưu ý rằng c phần phía trên liên quan đến ch phát âm, và c phần phía dưới liên quan đến người của từ hoặc người của tầm nhìn và thời gian mà tầm nhìn được nhìn thấy . Hãy để chúng tôi đưa ra một ví dụ ở đây về những gì Al-Bukhari kể trong Sahih mình : Trên thẩm quyền của Abu al-Sa`id Khudri, ông nói : Thiên sứ của Thiên Chúa, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình, cho biết : (( Trong khi Tôi đang ngủ thì thấy mọi người mặc áo phông lên người, một số chạm đến ngực, một số chạm tới ngực dưới đó, và Umar ibn al-Khattab đi ngang qua với một chiếc áo trên người. Anh ta kéo nó )) , họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã cho điều đó điều gì? Anh ấy nói : (( Tôn giáo )) Fath Al-Bari 12/413 _ Al- Nawawi 15/159 Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy ở đây, đã vượt qua chiếc áo với tôn giáo, và anh ấy được yêu cầu nói : Tại sao Sứ giả, xin lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa ở trên người, bày tỏ tấm áo ở đây với tôn giáo? Nếu chúng ta nhìn vào Qur’an, chúng ta vẫn có câu hỏi này. Đấng Toàn năng đã nói : {Còn quần áo của sự tin kính thì tốt hơn. } [Al- A’raf : 26] Vì vậy, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thể hiện điều đó ở đây với tôn giáo, vì có một mối quan hệ về mặt ý nghĩa. Và tránh xa cô ấy tất cả những điều tồi tệ . Vì vậy, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, tại đây, bằng ch xem xét anh ta bằng một khải tượng, đã giải thích nó từ khía cạnh mạnh nhất của nó, đó là Kinh Qur’an, và rất nhiều ví dụ về điều này, bao gồm : biểu hiện của con tàu như sự giải cứu, gỗ với những kẻ giả hình, đá với sự tàn ác của trái tim, ăn thịt một người đàn ông khi anh ta vắng mặt, buồn ngủ với an ninh … và những người khác . Ông trích dẫn c ví dụ khác về khả năng giải mã những linh ảnh thông qua Sunnah đã được thanh lọc, vì vậy việc nhìn thấy một cây cọ có thể vượt qua tín đồ để so sánh Sứ giả với một người đàn ông Hồi giáo với một cây cọ, và để nói về Ibn Omar, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, nói : (( Một trong những i cây là một i cây không rụng lá, và nó giống như một người Hồi giáo, vậy hãy nói chuyện với tôi. Nó là gì? Sau đó người ta rơi vào cây trong thung lũng, Abdullah nói : Vì vậy, anh ấy đã nghĩ rằng đó là cây cọ , và tôi đang sống . Sau đó, họ nói, ~Hãy cho chúng tôi biết nó là gì, Hỡi Sứ giả của Chúa . ~ Anh ấy nói : Đó là ngày . [ Fath al-Bari 1/145] _ Và nhìn thấy một chai nước được người phụ nữ chuyền tay theo lời của Người đưa tin, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa sẽ đến với anh ta, như đã được chứng minh trong al-Sahih (( Từ bi, Hỡi những người bình )) [ Fath al-Bari 10/538 ] , _ và nhìn thấy một chiếc quần áo xuyên qua tôn giáo với tư ch là Sứ giả, cầu Chúa phù hộ cho anh ta, nói rằng Anh ta đã trao chiếc áo mà anh ta đã thấy cho Omar trong khi anh ta đang kéo nó với tôn giáo . Vì vậy, từ đây tôi có thể làm rõ cho độc giả quý tộc [c giai đoạn của sự thể hiện của thị kiến ]. Ở dạng sau : tầm nhìn được xem xét và c khía cạnh của nó được suy ngẫm về : A – Biểu tượng và ch diễn đạt của tầm nhìn Chúng có liên quan gì không : Thánh Qur’an – Sunnah của Tiên tri – ngôn ngữ Ả Rập và nguồn gốc của nó, sau đó là b – Người nhìn xa trông rộng về : địa vị xã hội, giới tính và chức năng của anh ta, và sau đó là c – thời gian của tầm nhìn / cho dù nó hiện đại hay cũ , mùa hè hay mùa đông . . . Và một ví dụ khác là những gì người Hồi giáo thuật lại trong Sahih của mình trong Sách Khải Huyền : Về thẩm quyền của Anas bin Malik, anh ta nói : Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, đã nói : (( Tôi đã thấy một đêm trong khi người ngủ thấy nó như thể chúng tôi đang ở trong nhà của Uqba ibn Rafi, vì vậy chúng tôi đến Bettab Ibn Tabab, và tôi đã chuyển thang máy cho chúng tôi trong thế giới này và hậu quả là chúng tôi có sau này, và tôn giáo của chúng tôi đã tốt . ” Hãy lưu ý rằng Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an trên anh ta, đã thể hiện tầm nhìn này, và bạn thấy nó thể hiện nó từ khía cạnh ngôn ngữ và c nguồn gốc của nó mà không liên kết biểu thức với khía cạnh của Qur’an, và Sunnah chẳng hạn, và điều này chúng tôi nhận thấy qua sự suy ngẫm của bạn về ch diễn đạt này . Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, là trở ngại đầu tiên cho một tầm nhìn : với một kết quả tốt trong thực tế và điều này là trong Sau đây, và cao hơn đầu tiên trong tầm nhìn : bởi sự thăng hoa và chiến thắng, và điều này trong thế giới này, và là al-Rutab đầu tiên từ Ratab Ibn Tabab : với sự ổn định của tôn giáo và sự hoàn hảo của c quy tắc của nó. Đối với điều này, và Đức Chúa Trời biết rõ nhất, Nhà tiên tri Thánh, cầu xin Đức Chúa Trời ban phước và ban cho anh ta sự bình an, thể hiện nó với sự ổn định và hoàn thiện của tôn giáo và sự kết thúc của c quy tắc của nó . Và anh ấy cũng lấy từ tốt nghĩa là ổn định . Và nếu chúng ta hỏi về lý do biểu hiện của nó từ Holy Messenger, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, từ khía cạnh ngôn ngữ và từ nguyên của nó, thì câu trả lời là : Bởi vì anh ta mạnh mẽ hơn trong tầm nhìn này so với những khía cạnh khác , và người diễn đạt và ở đây là Sứ giả của Thượng đế từ i nhìn sâu sắc và kiến ​​thức của anh ta, là từ sự hiểu biết của Đức Chúa Trời, vì vậy anh ta không thốt ra những mong muốn mà anh ta bày tỏ từ Bên này . Do đó, khi nói tầm nhìn cho họ, những người qua đường tìm kiếm mặt mạnh hơn hoặc mặt tốt của tầm nhìn mà họ săn đón tầm nhìn này. Độc giả quý tộc không rõ ràng rằng mục tiêu của họ đối với thị kiến ​​là biết được biểu hiện của nó thông qua việc nhìn và chiêm ngưỡng nó ….

…Về phần cá sấu, nó là kẻ thù mà người bạn không thể an toàn. Nếu anh ta thấy mình đã đánh cá sấu, anh ta cũng sẽ đánh một người đàn ông, và người ta cho rằng con cá sấu là một kẻ bất nhân và gian dối ….

…Mối quan hệ thực sự hiếm hoi được kể lại kết nối với nhóm cho biết khi bước vào Hamza Ibn Habib Zayat thấy anh ấy đang khóc và tôi đã nói điều gì khiến bạn khóc, anh ấy nói, và làm thế nào để không khóc và tôi đã thấy trong giấc mơ của mình nếu tối nay tôi dâng lên Chúa toàn năng , anh ấy nói với tôi, O Hamza, hãy đọc kinh Koran như đã dạy Vothbt đứng, anh ấy nói với tôi, O Hamza, hãy ngồi xuống, tôi yêu người dân Qur’an. Sau đó, anh ấy nói với tôi, ~Hãy đọc thuộc lòng, và tôi đã đọc cho đến khi tôi đến Surat Taha.~ Tôi nói, ~Cuộn lên, và tôi đã chọn bạn.~ Anh ấy nói với tôi: Giữa và chúng tôi đã chọn bạn. Sau đó anh ấy nói với tôi, ~Hãy đọc, vì vậy tôi đã đọc cho đến khi tôi đến gặp Surah Yassin.~ Sau đó, anh ta nói, ~Hãy giải cứu Đấng quyền năng, Đấng nhân từ nhất, bằng ch nêu ra những lời trách móc. Tương tự như vậy, ngai vàng là những người đọc thuộc lòng, sau đó anh ấy kêu gọi một chiếc vòng tay, vì vậy anh ấy đã làm cho tôi hạnh phúc, vì vậy Đấng toàn năng đã nói điều này bằng ch bạn đọc Kinh Qur’an và sau đó trong một vùng mà anh ấy có ý nghĩa với tôi, sau đó Đấng toàn năng đã nói điều này với sự nhịn ăn ban ngày của bạn sau đó kêu gọi vương miện và trao vương miện cho tôi, sau đó anh ấy nói điều này bằng ch đọc Qur’an của bạn cho mọi người, Hamzah, đừng để tải xuống, ý tôi là đổ lỗi cho sự đổ lỗi, vì tôi đã tải xuống nên bạn hãy trách tôi nếu tôi khóc .)…

…Và bất cứ ai đã nhìn thấy vào Chủ Nhật và nghĩ rằng Thứ Sáu sẽ đồng hành với c Cơ đốc nhân, và khải tượng về Thứ Sáu được cho là tốt lành và phước hạnh, và khải tượng về Ngày Sa-bát tùy thuộc vào một mệnh lệnh, và khải tượng về Chúa Nhật bắt đầu bằng một mệnh lệnh, và tầm nhìn của thứ Hai là tìm kiếm một vấn đề và sự xuất hiện của nó, và tầm nhìn của thứ Ba là sự nghỉ ngơi khỏi mệt mỏi, và tầm nhìn của thứ Tư là sự ổn định và tiếp tục và cho biết sự tức giận. cho biết nếu tin rằng Thứ Sáu đang đồng hành cùng người dân tham nhũng ….

Con sâu trong giấc mơ của một cô gái . Và những con sâu trong bụng là con của con người ăn tiền của mình . Và ai nhìn thấy giun chui ra từ hậu môn của mình, thì đó là con cháu của người đó . Còn ai thấy như con sâu chui ra từ miệng mình, thì nhà mình muốn lừa gạt, lừa gạt mình, người ấy biết điều đó và được cứu khỏi sự lừa dối của họ . Còn ai thấy con giun chui ra khỏi bụng mình mà không hành động, thì sẽ tránh xa kẻ ác, và được danh dự và sự trong sạch . Nếu giun chui ra khỏi cơ thể thì chúng đã biến mất, và nếu chúng chảy ra mủ là chúng đã bị loại bỏ . Và giun là kẻ thù của cha mẹ . Những con tằm là đối tượng của Sultan, và người ta nói : Những con tằm là khách hàng của thương gia, và ai nhìn thấy bất cứ thứ gì của nó sẽ được tiền . Người ta nói : tằm chỉ tiền cấm ….

Và bất cứ ai nhìn thấy một con sư tử từ sau lưng mình và sau đó xuất hiện trước mặt mình, điều đó cho thấy rằng có sự hãm hại và quở trách Sultan sau khi ông yêu cầu ông ta .)…

Còn về sự khạc nhổ, nói xấu . Anh ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy anh ta khạc nhổ đều chỉ ra rằng anh ta đang nói điều gì đó không được phép theo luật Hồi giáo ….

…Và người ta nói rằng ai nhìn thấy nó quấn một đứa trẻ nhỏ trong chiếc khăn quấn của mình, thì nó sẽ được cứu thoát khỏi lo lắng và đau khổ trừ khi đứa trẻ nhỏ bị mắc kẹt, và người ta nói rằng nếu nó sợ hãi thì nó sẽ được an toàn ….

Còn ai thấy mình ăn nho trắng đúng mùa thì sẽ đắc duyên, phúc đức, đạt được điều mình mong đợi, nếu hết thời mà vẫn thấy điều đáng mừng, thì phúc đức, tiền tài. cho phép, và nho đỏ cũng tương tự như vậy ….

Còn ai thấy mình khạc nhổ trên mặt đất, thì chứng tỏ rằng mình đã đạt được thành bại và mất mát, còn ai thấy mình đang khạc nhổ trên cây, thì đó là sự vi phạm giao ước của mình, và người đó có thể đang nói dối. ….

Ai cho rằng mình nhổ lông mu sẽ bị phạt tiền hoặc nhổ không đúng nơi ….

Và al-Kirmani nói, nho đen vào thời kỳ của chúng tốt, và chúng có thể chỉ ra rằng chúng đang đi bộ, còn những lúc ốm đau, buồn bã và sợ hãi, nho trắng vào thời của chúng là điều đáng mừng, còn những lúc khác chúng lại buồn ….

Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói: Nho trắng là của cải đối với những người ăn chúng nếu họ nhìn thấy chúng vào thời điểm đó, và nếu họ nhìn thấy chúng muộn hơn, tin tức sẽ nhanh chóng đến với ông trước thời điểm mà ông hy vọng, và Người ta nói rằng có một thứ của cải bị cấm, và nho đen là một sinh kế tốt cho những người ăn nó ….

…Và ai thấy mình nằm trên chiếc giường nhỏ trong khi rung rinh trong đó, người đó sẽ nhắm đến và thực hiện những điều mà những người nhỏ bé phạm phải ….

Và bất cứ ai nhìn thấy những quả nho đen treo trên vườn nho của mình vào một thời điểm khác, nó sẽ biến mất vì lạnh và sợ hãi, và có thể người tìm sẽ không nhận được tiền ….

Và ai nghĩ rằng mình nhớ đến Đức Chúa Trời Toàn Năng, thì người đó vĩ đại hơn bởi vì Đấng Toàn Năng đã nói, ~Và sự tưởng nhớ đến Đức Chúa Trời còn lớn hơn .~…

…Và ai thấy người ấy đang vắt nho hoặc quả chà là, người ấy sẽ có kế sinh nhai cho Đấng toàn năng rằng: ~ Và từ trái của cây cọ và trái nho, c ngươi sẽ lấy từ người ấy đường và thức ăn ngon .~…

Còn ai cho rằng mình đang nhổ tóc mà không bắt buộc phải nhổ, thì điều này cho thấy tiền bạc bị hủy hoại, và nếu người khác làm vậy với nó thì thiệt hại là do người gây ra ….

Nho khô Nếu bạn mơ thấy mình đang ăn nho khô, điều này có nghĩa là sự tuyệt vọng sẽ ảnh hưởng đến việc thực hiện ước mơ của bạn ….

…Nhíp nhỏ Nếu bạn thấy một chiếc nhíp nhỏ trong giấc mơ, điều này báo trước rằng bạn sẽ phải sống trong cảnh túng quẫn và khó khăn . Bạn sẽ cảm thấy buồn và buồn và bạn bè sẽ bỏ rơi bạn ….

…Và người ta nói ai trông thấy mình bế con nhỏ thì còn hơn trẻ nhỏ, hay người ta nói ai thấy vậy. Nếu anh bị bệnh, anh sẽ thức dậy, nếu anh đau khổ, Chúa sẽ giải tỏa mối quan tâm của anh, còn nếu anh bị giam cầm, Chúa sẽ cho anh ra đi ….

Và bất cứ ai nghĩ rằng mình nhớ Chúa nhiều, thì người đó chỉ ra sự thành công của câu nói toàn năng, ~ Hãy nhớ đến Chúa nhiều để bạn có thể thành công .~…

Về phần nho, Đa-ni-ên nói: “Ai thấy mùa mình ăn nho đen, thì lấy làm đau buồn, chẳng qua thì ốm đau ốm yếu ”….