…Một người thể nhìn thấy một số điều hiện đại, làm thế nào chúng thể được thể hiện? Câu hỏi này rất quan trọng liên quan đến một câu hỏi được hỏi trước đây : Biểu thức thể được dạy không? Hay là bắt một số người và không được hướng dẫn? Qua việc theo dõi các bản văn, chúng tôi nhận thấy rằng Sứ giả của Chúa, cầu nguyện cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa, đôi khi trình bày khải tượng cho Người đồng hành , nghe họ diễn đạt , và đôi khi dạy họ cách diễn đạt. Vì vậy, một số em đã thể hiện rất xuất sắc phần kiến ​​thức này. Nếu những chúng ta đưa ra ở đây là đúng, thì chúng ta phải cố gắng tìm ra một biểu thức. Nó không được đề cập trong sách của người xưa về những vấn đề hiện đại phát sinh trong thời đại này . Al-Ash’ari nói : Nguồn gốc của cách diễn đạt này là của các nhà tiên tri và lưỡi của họ , và lời bình luận của Ibn Battal bằng cách nói : Đúng như ông ấy đã nói , nhưng những được đề cập về thẩm quyền của các nhà tiên tri trong đó, ngay cả khi nó ban đầu không tràn ngập tất cả những kẻ đạo đức giả . Người kỹ năng trong nghệ thuật này cần phải suy luận với một cái nhìn tốt, sau đó trả lại những không được quy định cho nó về quy tắc đại diện , và đánh giá nó theo tỷ lệ chính xác, vì vậy anh ta tạo ra một bản gốc gắn với anh ta như ghen tị. làm trong các ngành của luật học . Ví dụ về những thứ bạn thể thấy là hiện đại mà bạn không tìm thấy trong các cuốn sách diễn đạt, và chưa ai viết về nghệ thuật này từng viết về những điều sau đây . Thuật ngữ đương đại để diễn đạt…

…Còn ai thấy mình vào vườn hái một ít hoa trái và hướng về nhà mình, thì điều này cho thấy vua ích lợi ….

Cây cối : Người ta biết số của họ, họ là đàn ông, và tình trạng của họ đối với đàn ông nhiều như cây trên cây . Nếu anh ta thấy nhiều cây cọ cho anh ta, thì anh ta sở hữu đàn ông đến mức đó, nếu cây chà là ở nơi mà cây chà là khó ở nơi như vậy, và nếu nó ở trong lùm cây hoặc vùng đất thích hợp. đối với điều đó, thì nhóm cây cọ tại đó là một nút thắt cho người sở hữu nó. Quả của nó, nó lấy tiền từ đàn ông, hoặc tiền từ nút thắt, và đàn ông là danh dự, và nút thắt là danh dự, theo những đã được mô tả trong tình trạng của cây cọ và sự ưa thích của nó hơn cây về khả năng sinh sản và lợi ích ….

…Chẳng hạn, một người muốn nhìn thấy một tầm nhìn tốt thể thực hiện một số cách cư xử trước khi ngủ hay mang theo một số khăn lau? Nó đã được đề cập đến việc một số người bệnh đã mắc sai lầm như vậy , bởi vì nó là khi bản thân ông là một người nào đó , ví dụ , và tình trạng của ông xấu đi bởi những lời của những người tăng bệnh với mô tả của ông, chẳng hạn như câu nói của họ : Ma’oun , với một linh hồn . . . Vv ., Đối với tình huống này thể đẩy chủ nhân của nó cho đến khi anh ta bắt đầu yêu cầu một nữ thần xem một giấc mơ mà qua đó anh ta biết tình trạng của mình là , và anh ta thể nghĩ về kẻ đã gây ra cho mình trong tình huống này , hoặc từ phù thủy , hoặc từ một người dậy thì , và anh ta nhìn thấy trong giấc ngủ , và thường anh ta coi đó là những giấc mơ viễn vông – Và trường hợp là thế này – nhưng chúng ta thể một người không mắc bất kỳ triệu chứng bệnh lý nào , vì vậy các học giả về biểu hiện đã đề cập đến vấn đề rằng anh ta đạo đức, bao gồm : phải trung thực trong lời nói và giọng , ngủ trong một ánh sáng , trên bên phải , và đọc thuộc lòng một Surah khi ngủ : (và mặt trời làm rõ nó ) (1), và Sura ( và đêm nếu mờ ) (1), Surat : quả sung , sự chân thành và Almaoztin , điều này liên quan đến kinh Koran , tôi không tìm thấy bằng chứng cho việc phân bổ hàng rào này , và đã ra lệnh cho một lời kêu gọi khác cho lời cầu xin này : ( Hỡi Allah, tôi tìm kiếm nơi nương tựa nơi bạn từ những giấc mơ tồi tệ Và tôi tìm kiếm nơi nương tựa nơi bạn khỏi sự thao túng của ma quỷ khi thức dậy và ngủ , lạy Chúa , Tôi tìm kiếm cho bạn một tầm nhìn tốt đẹp, chân thành, hữu ích và khó quên . Ôi Chúa ơi , hãy cho tôi thấy những tôi yêu thích trong giấc mơ của tôi ) ‘1’. Không nghi ngờ rằng lời nài tinh khiết của một người gần để được trả lời , đặc biệt là nếu anh ấy làm những điều mà thực hiện cuộc gọi trả lời, bao gồm : là ngon trong thực phẩm, không ăn hay uống bất cứ thứ nhưng tốt , nhấn mạnh vào Thiên Chúa trong khẩn cầu , và cầu xin Ngài với hàng trăm đơn thuốc, điều này là thích hợp để ông trả lời – đặc biệt là – Nếu một cuộc hành trình dài cần sự phóng đại trong trang phục và hình thức , và tôi không tìm thấy bất cứ điều từ Sunnah để hỗ trợ cho lời cầu xin này mà Ibn Hajar đã đưa ra trong cuộc chinh phục , sau đó nó không khác hơn là một lời cầu nguyện , và một người gọi Chúa bằng cái . Chúa mở nó ra, lẽ điều mà Ibn Hajar truyền được từ cánh cửa này ….

…Trong giấc mơ, cô ấy là một người đàn ông cô đơn và bất khả xâm phạm, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy mình một cây gậy trong tay, người đó sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ của một người đàn ông tính toán và đạo đức giả, người đạt được yêu cầu của mình và chiến thắng kẻ thù của mình . Nếu rỗng tuếch mà dựa vào thì tiền của sẽ đi, còn nếu thấy vỡ thì là quan bị phế truất, còn nếu là thương gia thì thần sẽ bỏ nghề buôn bán của mình . Còn nếu thấy cây rơi xuống đất thì sẽ vượt qua chủ chỗ đang đứng, ai thấy cây gậy đổi thì chết nhanh, ai thấy cây gậy của mình bị gãy bởi một bệnh nặng, ai thấy mình chống gậy, quyết tâm lên tàu . Và cây gậy chỉ ra hiệu lệnh và điều cấm và chiến thắng kẻ thù và đạt được mục tiêu . Và nếu cây gậy làm từ những chiếc lá xanh biểu thị sự trừu tượng, và nếu nó là từ quả hạnh, nó biểu thị sự biến mất, và nếu nó là từ quả đào, nó thể đã chết trong tôn giáo của anh ta . Và lẽ cây gậy biểu thị cho con rắn hoặc ma thuật . Ai thấy mình dùng gậy đánh ai đó, thì sẽ lây lưỡi cho người đó . Và ai thấy rằng mình dùng gậy đập vào một hòn đá và nước chảy ra từ nó. Nếu anh ta nghèo, anh ta trở nên giàu , và nếu anh ta giàu, thì sự giàu của anh ta sẽ tăng lên . lẽ cây gậy là một kẻ gian ác, vì nó bằng gỗ, và cây gậy là một kẻ đạo đức giả ….

…Đa-ni-ên nói mọi cây mà mọi người yêu quý, bởi vì nó biểu thị một người đáng kính số phận lớn, và mọi cây mà mọi người một đáng khinh, nó chỉ một người đàn ông đáng khinh, và mọi cây có nhiều ngày tháng, nó trở lại với một người giàu . và mọi cây không kết trái, nó sẽ trở thành một người nghèo. Và mọi cây trong đất của người Ả Rập, nó do người Ả Rập chiếm giữ, và mọi cây trong nhà của những người không phải Ả Rập, nó sẽ bị người của người Ba Tư chiếm đoạt, và mọi cây điều đó không được biết đến trong khi nó ở trong một nhà thờ Hồi giáo hoặc cầu nguyện, nó chỉ ra tôn giáo, và mọi cây được biết đến, nó ảnh hưởng đến con người nhiều như những cái cây mà anh ta đã nhìn thấy ….

…Trái cây Nằm mơ thấy một trái cây chín giữa những chiếc lá xanh của nó, thường là tương lai tươi sáng của người mơ . Quả thô biểu thị những nỗ lực thất vọng hoặc hành động vội vàng . Nếu một cô gái mơ thấy mình ăn trái cây sống, thì điều này có nghĩa là cô ấy sẽ suy tàn và mất đi tài sản thừa kế . Ăn trái cây thường không thuận lợi . Nếu bạn mua hoặc bán trái cây, điều này có nghĩa là nhiều công việc nhưng ít tiền hơn . Nếu bạn nhìn thấy hoặc ăn trái cây chín, điều này có nghĩasự giàu và niềm vui của sự ghen tị cụ thể ….

tầm nhìn thể hiện dưới nhiều hình thức , hay nó khác nhau theo thời gian, địa điểm và các cơ quan? Điều nên được hiểu rõ bởi các băng qua và nhận thức rõ ; Các biểu tượng thể khác nhau tùy theo thời gian và địa điểm , do đó , người qua đường thể vượt qua tầm nhìn tại một thời điểm hoặc địa điểm cụ thể với một biểu hiện , và tầm nhìn tương tự thể được thể hiện bằng một cách diễn đạt khác , do sự khác biệt về thời gian hoặc địa điểm , và điều này Nhân tiện, nó xảy ra rất nhiều , và một số ít trong số hàng hóa thể ngưỡng mộ nó trong khoa học . Người tầm nhìn cũng một vai trò trong sự khác biệt của biểu hiện ; Tốt hay xấu tùy theo tính hợp lệ của sự công bằng, v.v. những vấn đề liên quan đến Balraia , và lẽ ở đây đề cập đến sự ủng hộ của những tôi đã nói , câu chuyện về ký sinh trùng khi anh ta đi với quân đội Hồi giáo chiến đấu với những kẻ bội đạo ở chim bồ câu , và đó là ký sinh trùng Amr ibn con trai của ông , nói rằng ký sinh trùng này thể khiến Allah hài lòng với anh ta : ông nói : đi ra ngoài cho người đã gửi Musaylimah với con trai tôi Amr, ngay cả khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn nào đó, tôi thấy như thể đầu của tôi cạo râu, và một con chim xuất ra từ miệng tôi, như thể một người phụ nữ đã đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, như thể con trai tôi đang yêu cầu tôi khẩn cấp, vì vậy nó di chuyển giữa tôi và anh ấy, vì vậy tôi nói chuyện với cô ấy, vì vậy họ nói : Tốt. , vì vậy tôi nói : Như tôi đã gắn bó, và cạo đầu từng mảnh, và con chim Forouhi, phụ nữ bị chôn vùi ở đâu, thật kinh hoàng khi giết một người tử vì đạo, và yêu cầu của con trai tôi đối với tôi, những tôi thấy chỉ Saadhir trong các yêu cầu chứng chỉ, và không thấy ông gắn liền với sự đi du lịch này, ông nói : giết chết các ký sinh trùng vào ngày Yamama, và con trai ông w vì bị thương, sau đó vào Ngày Yarmouk, ông đã bị giết như một người tử vì đạo dưới triều đại của Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Ibn al-Qayyim nói trong “ Zad al- Ma’ad ” sau câu chuyện ( 3/627 ): Đối với biểu hiện cạo đầu với một vị trí , điều này là bởi vì cạo đầu là đặt tóc của anh ta xuống đất và nó không chỉ đơn thuần cho biết vị trí của cái đầu, vì nó chỉ ra sự cứu rỗi của lo lắng, bệnh tật hoặc đau khổ cho những người phù hợp với điều đó, và về sự nghèo đói, túng quẫn và sự sụp đổ của vai trò lãnh đạo, anh ta đã đối đầu với những người không phù hợp với mình, nhưng trong giấc mơ của người ký sinh, những manh mối bắt buộc anh ta phải nằm đầu, bao gồm : rằng anh ta đang tham gia thánh chiến và chiến đấu với kẻ thù bằng sự gai góc và dũng cảm . Bao gồm : ông vào trong bụng người phụ nữ , ông thấy một mảnh đất giống như mẹ mình, và thấy rằng ông đã đi vào một vị trí mà ra khỏi nó, và điều này được trở lại trái đất, như ông nói : {trong số đó chúng tôi đã tạo ra và trong đó Naidkm bao gồm cả Nkrjkm } Taha : 155 , người phụ nữ đầu tiên Với mặt đất vì cả hai đều là nơi giao hợp, và lần đầu tiên vào âm đạo của nó là bằng cách quay trở lại nó như được tạo ra từ nó, và con chim đầu tiên thoát ra khỏi nó với tinh thần của nó, nó giống như con chim bị mắc kẹt trong cơ thể, và nếu nó thoát ra khỏi nó, nó giống như con chim rời khỏi nơi giam giữ của nó và đi bất cứ nơi nào nó muốn. Đó là lý do tại sao Vị Tiên Tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đã nói “ rằng linh hồn của người tin Chúa là một con chim treo trên cây của Địa Đàng. ” Được đăng bởi Ahmad, Al-Nasa’i và Malik . Và ý nghĩa của lời bình : tức là ông ăn, bà lo . Vì vậy, hãy suy ngẫm về những lời này của Ibn al-Qayyim và học cách diễn đạt và đo lường từng tầm nhìn tùy theo chủ nhân của nó và thời gian mà nó được nhìn thấy, và hy vọng rằng những người Bạn đồng hành đã nghiên cứu lẫn nhau trong khoa học về sự thể hiện của khải tượng, để học rằng đây là một môn khoa học thể được học và dạy ngay cả khi những người không đồng ý với quan điểm này không đồng ý với chúng ta, và Chúa biết rõ nhất ….

…Còn ai thấy cây trong lùm cây thì cho biết tiền đã lấy được, nên người sở hữu được bao nhiêu là cây bấy nhiêu ….

Cây sậy : Ai nhìn thấy trong tay mình một cây sậy dựa vào nó, người đó đã từ giã cuộc đời mình, trở nên nghèo khó và chết trong cảnh nghèo đói . Và mọi thứ đều rỗng tuếch, không tồn tại . Còn cây sậy là cây sậy của con người và cây sậy của con người, cây sậy là người bị giam giữ không tôn giáo hay sự hoàn thiện, người ta nói rằng đó là sự hãm hiếp người và nói xấu . Còn đối với cây mía, ai thấy nó hút thì nó thành chuyện, nói nhiều, nhắc đi nhắc lại, chỉ khác là không nói được trong đó . Và ai thấy rằng mình ép nó, thì sẽ được sinh sản từ sự sở hữu của mình chừng nào ngọn lửa chưa chạm vào nó, và người ấy lấy nước trái cây và bỏ đi những không , bởi vì việc nhắc đến nước ép và lợi ích của nó đè lên những người đó làm khác. hơn anh ta ….

…Đó là trong giấc mơ cầu xin sự tha thứ và tìm kiếm sự tha thứ là khu vườn và ai thấy mình đang tưới vườn cây ăn trái của mình thì gia đình sẽ đến . Nếu anh ta thấy vườn cây ăn trái của mình khô héo, thì vợ anh ta đã bỏ hoang . Và ai vào một khu vườn vô danh lá rơi vãi, sẽ bị đánh . Còn vườn cây chỉ người phụ nữ vì được tưới đẫm nước mà mang thai, sinh nở . Vườn cây ăn trái vô danh thể liên quan đến Qur’an Quý tộc, bởi vì nó giống như khu vườn trong mắt người trồng, và trong tay người đọc thu hoạch từ thành quả của trí tuệ của mình, và nó vẫn nguyên gốc với những người ta đề cập đến, vốn là cây cổ thụ cập nhật, lời hứa và lời hứa như những trái chua ngọt của nó . lẽ vườn cây ăn trái vô danh đã chỉ ra thiên đường và niềm hạnh phúc của nó vì người Ả Rập gọi nó là thiên đường . lẽ ông chỉ lùm xùm đến chợ và nhà cô dâu, nên cây cối là bàn của cô, còn trái cây là của ăn của cô . Và lẽ ông chỉ ra một địa điểm hoặc một con vật được sử dụng và được sử dụng trong đó, chẳng hạn như cửa hàng, khans, chim bồ câu, dê, động vật, gia súc và các loại cây trồng khác . Nếu ai đó thấy mình trong vườn, tôi xem tình trạng của anh ta, nếu anh ta ở Nhà của Sự thật, thì anh ta đang ở Thiên đường và Cực lạc, và nếu anh ta bị bệnh, anh ta chết vì bệnh tật của anh ta, nếu vườn cây ăn trái không rõ, và nếu anh ta là một Mujahid, anh ta sẽ tử vì đạo, đặc biệt nếu anh ta nhìn thấy một người phụ nữ gọi anh ta với chính mình, hoặc anh ta uống sữa hoặc sữa trong đó. Mật ong từ các dòng sông của anh ta, hoặc nếu hoa quả của nó không giống với những anh ta đã biết, và nếu không có gì giống như vậy, và nếu anh ta độc thân hoặc đã hôn ước, anh ta kết hôn hoặc làm vợ và được như anh ta thấy trong vườn . Còn ai vào vườn mà thấy nhân viên hay nô lệ đi tiểu vào chân mình, tưới nước mà không tài xế hay từ giếng không phải của mình, thì người đó là kẻ phản bội gia đình mình . Vườn cây ăn quả nổi tiếng thể hiện chủ sở hữu, người bảo lãnh hoặc người cai trị của nó và cho biết nhà thờ Hồi giáo dành cho công chúng, bao gồm người dân, tư nhân, người dốt nát, học giả, kẻ keo kiệt, người hào phóng, và nó chỉ thị trường hoặc vai trò của tri thức, chẳng hạn như trường học và những nơi khác kết hợp những người thờ phượng và sinh viên khoa học . Nó chỉ ra ngôi nhà đại học cho người giàu và người nghèo, người tốt và người vô đạo đức . Ai vào trong giấc mơ vào khu vườn, như thể vào đó vào lúc hoa trái đang ra trái, biểu thị sự tốt lành, sinh kế và gia tăng việc thiện, chồng con, và nếu nó vào lúc tàn và lá rụng từ đó cho thấy tình cảnh và các khoản nợ hoặc ly hôn chồng hoặc mất con, nếu bên trong To the Bustan chết, thì anh ta đang ở trên Thiên đường, và nếu anh ta là âm thanh, anh ta thể đã bị oan cho chính mình và không đáng tin cậy trong tôn giáo của mình. Nếu anh ta cai trị anh ta hoặc chiếm hữu của anh ta, anh ta đạt được vinh quang và quyền lực, nếu không anh ta lãng phí bản thân . lẽ vườn cây ăn quả chỉ ra người vợ, đứa con trai, tiền bạc, cuộc sống tốt và loại bỏ những lo lắng . Và lẽ Bustan đã chỉ ra vị trí của bữa tiệc trong đó các loại thực phẩm và màu sắc khác nhau, và ngôi nhà của Sultan thu thập các đội quân và binh lính ….

…Chuối : Đối với chuối, người tìm kiếm thế giới này một sinh kế mà anh ta nhận được theo sự chải chuốt của mình, và người tìm kiếm tôn giáo trong đó theo ý muốn của anh ta quyền lực trong sự thờ phượng của anh ta . Cây chuối biểu thị một người giàu tin cách cư xử tốt, và cây chuối của nó ở Dar bằng chứng về việc sinh con trai, Đức Chúa Trời toàn năng nói : ~ The Talh plantains ~ , một quả chuối, không làm tổn thương anh ta, màu sắc và độ chua cũng không quá non, tổng số tiền . Cây của anh ấy là một trong những cây hào phóng nhất, lá của nó là loại tốt nhất và rộng nhất trên giấy, và việc giải thích điều đó lợi cho người được gán cho cây của anh ấy . Và mọi trái ngọt, ngoại trừ những thứ đã được mô tả, màu hơi vàng hoặc chua, đều không được nhận ra trong thời gian đã biết của nó, vì đó là cung cấp, tiền bạc và sự tốt lành . Sự tồn tại của nó miễn là trái đó vẫn còn với trái, và sự nhẹ nhàng của nguồn cung cấp và sự xuất hiện nhanh chóng và lợi ích của nó cho người dân, ngoại trừ nho đen và quả sung, vì dù sao cũng không có gì tốt trong chúng . Và bất cứ ai nghĩ rằng mình đã làm được điều đó từ trái cây, thì không có gì sai với nó trong thời đại của mình nếu nó chứa đựng những mong muốn từ các loại tốt được mô tả, chẳng hạn như sinh kế, tôn giáo và kiến ​​thức . Nếu lương tâm của anh ta cho rằng những trái cây này nằm trong số những trái cây của Địa đàng, thì đó là một khoa học và tôn giáo không thể nghi ngờ. Mặt khác, theo những gì cây đáng kính đã được mô tả, một người đàn ông giàu . Và ai hái được trên cây khi đang ngồi, đó là tiền đến với người đó mà không cần vất vả, mệt nhọc . Lời nói của anh ta, cái cây, là điều anh ta đồng ý, và những được nói về điều đó là một vấn đề kỳ diệu khiến mọi người kinh ngạc . Người ta nói rằng cái cây là một người phụ nữ, nếu cô ấy một cái đó giống một người phụ nữ, và người phụ nữ đó phải là mẹ của một vị vua, một người phụ nữ, con gái của vua, hoặc người hầu của vua ….

Sự hào phóng và nho nhã : Sự hào phóng là biểu thị cho phụ nữ vì nó giống như một khu vườn để uống và mang theo nó và niềm vui của hương vị của nó, đặc biệt là vì đường mê man trong cơ thể xuất phát từ nó, và nó giống như tê dại khi giao hợp với nước trái cây trong đó, và nó là dấu hiệu của hôn nhân vì nó giống như tinh trùng . Và lẽ người đàn ông hào phóng đã chỉ ra con ngựa ích vì nho nhiều lợi ích, vì nó giống như người cai trị, thế giới và con ngựa tiền, vì vậy ai sở hữu một vườn nho như chúng ta mô tả nó sẽ kết hôn với một người phụ nữ nếu anh ta độc thân, hoặc anh ta thể với một người đàn ông hào phóng, sau đó anh ta nhìn vào hậu quả của mình và những sẽ xảy ra với anh ta trong thời gian hào phóng trong cử tri và quản lý. Đây là khoảng thời gian người phụ nữ bị ốm và chết vì bệnh tật, và nếu cô ấy thai, cô ấy đến với một cô gái nô lệ, và nếu anh ta hy vọng được giải thoát, kết nối, hoặc tiền từ một người cai trị hoặc dưới tay của một người cai trị hoặc một người cai trị hoặc một người phụ nữ như mẹ, em gái và vợ, điều đó bị cấm và anh ta không thể làm được, ngay cả khi hợp đồng hôn nhân của cô ấy không phải. Anh ta phải lấy vợ cho anh ta, và nếu anh ta giàu , thì anh ta nghèo, và nếu anh ta đòi hỏi và đạo đức giả trong thị trường và ngành công nghiệp của anh ta, thì anh ta được bào chữa và trì trệ, và nếu điều đó xảy ra trong thời gian sắp tới và mùa hè, vấn đề chống lại anh ta, và tất cả những điều đó đều giá trị . Nho đen trong thời đại của chúng là bệnh tật và sợ hãi, và chúng thể là đòn roi đối với những ai sở hữu chúng theo số lượng tình yêu, và nó không lợi từ màu đen của màu sắc của nó mà hại cho chất của nó . Nho trắng trong thời gian của anh là nước trái cây và tốt đẹp của thế giới, và vào thời điểm khác anh sẽ nhận được tiền trước thời điểm mà anh mong đợi . Còn ai thấy mình đang vắt một vườn nho, thì hãy lấy nước trái cây và để lại những còn sót lại, đó là vua nên dùng vũ lực chiếm đoạt nước ép của vua . Tương tự như vậy, nước mía và những thứ khác, bởi vì nước trái cây và những lợi ích của nó chiếm ưu thế hơn những khác với những gì có với nó từ những không được chạm vào bởi lửa, ngoại trừ những được phân biệt trong bản chất của nó . Người ta nói ai hái được chùm nho thì vợ anh ta được một khoản tiền, người ta nói số tiền đó là 1.000 dirham . Người ta nói nho đen là tiền không còn của, hễ thấy nho rủ xuống thì sợ lắm . Một số bình luận viên nói : Nho đen không phải là không thích, bởi vì Thiên Chúa toàn năng nói : ~ Đường và thức ăn ngon .~ Zachariah, hòa bình cho anh ta, đã từng tìm thấy anh ta với Mary, vì anh ta không ghét và hầu hết những người bày tỏ ghét anh ta . Người ta nói rằng ông ở bên cạnh con trai của Nô-ê khi cha ông gọi ông, và ông màu trắng, vì vậy khi màu sắc thay đổi, nho xung quanh ông thay đổi, và nguồn gốc của màu đen là vậy . Và những là trái cây không bị cắt bỏ tất cả các bộ phận, và nó không thời gian và không chất nào làm hỏng nó, nó tốt như quả chà là và nho khô, và bất cứ thứ được tìm thấy vào thời điểm đó và được thực hiện vào thời điểm của người khác, nó là tốt trong thời gian của nó, ngoại trừ những một cái tên bị ghét hoặc một tin tức xấu xí, và trong thời gian khác, nó cuối cùng bị ghét . Bất cứ thứ gì có nguồn gốc đều cho thấy sự ghê tởm là do anh ta ham muốn và đau khổ, và những lúc khác anh ta bị đánh đập hoặc bị bệnh, giống như hai người trên . Bởi vì A-đam, sự bình an cho anh ta, sợ chiếc lá của anh ta và trách anh ta tại cây của anh ta, và anh ta lo lắng và hối hận, vì vậy điều này là cần thiết mọi lúc, cây và giấy của anh ta cũng cần phải . Bất cứ thứ gì có màu vàng đều là bệnh, chẳng hạn như mộc qua, táo gai và dưa hấu, với tác hại của nó bên ngoài cuộc sống của anh ta, và ngoài những lo lắng và buồn phiền về màu vàng . Nếu đã chua thì bị đánh bằng roi để ăn, đặc biệt là số, vì quả roi trên cùng . Còn cây, là gốc của quả, là cây khô . Và những đã tên trong nguồn gốc lợi ích của nó, hãy mang theo cách giải thích của nó theo từ ngữ của nó nếu điều đó mạnh hơn ý nghĩa của nó, chẳng hạn như mộc qua xanh vào những lúc khác là mệt mỏi, và màu vàng là một căn bệnh . Và đào xanh : nỗi đau của họ hoặc anh em, và bệnh vàng . Còn quả táo tàu : thời anh ta được công ty hay bộ phận bổ nhiệm, màu xanh lá cây khác thời anh ta là xui xẻo và tai nạn ập đến, khô héo lúc nào cũng ra hoa màu xanh, còn cây anh ta là một người đàn ông trí óc hoàn chỉnh và khuôn mặt tốt, và người ta nói rằng một người đàn ông đáng kính là một người đàn ông của niềm vui, sự tự hào và hoàng thượng ….

Nghĩa trang Nếu bạn mơ thấy mình đang ở trong một nghĩa trang đẹp đẽ và được chăm sóc cẩn thận, bạn sẽ nhận được tin tức bất ngờ về sự lành lặn của một người mà bạn thương tiếc, coi như anh ta đã chết, và bạn sẽ tìm thấy quyền hợp pháp thích hợp của mình trong những vùng đất bị chiếm đóng bởi những kẻ xâm hại và chiếm đoạt . Nếu bạn nhìn thấy một nghĩa trang bị bỏ hoang và một cây dâu đen mọc trong đó, bạn sẽ sống chứng kiến ​​tất cả những người bạn của mình đã rời bỏ bạn, và bạn sẽ bị người lạ quản thúc . Nếu nam thanh niên mơ thấy mình lang thang giữa những con đường của những người chết lặng, điều này báo trước rằng họ sẽ gặp được sự cảm thông và đáp lại thân tình từ bạn bè . Nhưng họ sẽ phải gặp những nỗi buồn vì bạn bè không thể tránh khỏi . Nếu một cô dâu mơ thấy mình băng qua nghĩa trang trên đường đến lễ cưới, cô ấy sẽ bị tước đoạt bởi những sự kiện bạo lực xảy ra trong chuyến du lịch . Nếu một người mẹ nằm mơ thấy mình đang mang những bông hoa chín đến nghĩa trang, điều này cho thấy rằng gia đình cô ấy sẽ tiếp tục sức khỏe tốt . Nếu một góa phụ trẻ mơ thấy mình đang viếng thăm nghĩa trang, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ vứt bỏ quần áo tang tóc sang một bên vì sợi dây hôn nhân . Nếu cô ấy cảm thấy buồn và tuyệt vọng, cô ấy sẽ gặp phải những lo lắng và hối tiếc mới . Nếu người già mơ thấy nghĩa trang, điều này cho thấy rằng họ sẽ sớm thực hiện các chuyến đi khác đến nơi họ sẽ tìm thấy sự yên nghỉ hoàn toàn . Nếu bạn nhìn thấy trẻ nhỏ hái hoa và đuổi bướm giữa các ngôi mộ, điều này cho thấy những thay đổi thành công và bạn sẽ không khóc trước bất kỳ ngôi mộ nào của bạn bè mình . Những bữa tiệc hóa trang vui tươi sẽ rất lành mạnh ….

…Mơ thấy nghĩa trang, an ninh sợ hãi và sợ hãi an ninh . lẽ sự hèn nhát chỉ ra nỗi sợ hãi và hy vọng, và sự trở lại hướng dẫn sau khi sai lầm . Nhìn thấy sự hèn nhát của những người theo thuyết đa thần là thất vọng, sợ hãi và nghi ngờ về tôn giáo, và nhìn thấy nó cho thấy một nhà tù cô đơn, và chỉ ra Sau này . lẽ ngôi nhà của Rabat, theo chủ nghĩa khổ hạnh, thờ phượng, từ bỏ thế giới, khóc lóc và những lời khuyên răn, và lẽ nhìn thấy sự hèn nhát cho thấy cái chết vì đó là nhà của ông . lẽ nó chỉ ra vai trò của rượu mà trong đó những người say rượu bị bỏ lại như những người đã chết và những người không chú ý, những người không cầu nguyện và không nhớ đến Đức Chúa Trời Toàn năng . lẽ cô ấy chỉ định bỏ tù vì người chết bị giam trong mộ của anh ta, vì vậy bất cứ ai vào nghĩa trang trong một giấc mơ và bị ốm khi tỉnh dậy sẽ vào đó và chết vì bệnh tật của anh ta. Than khóc trước những ngôi mộ hoặc đi với người chết, thì anh ta đi vào những người xấu xa, vô luân và đồi bại của tôn giáo, và nếu anh ta vào họ với người adhaan, anh ta rao giảng người không dạy và điều tốt . Nghĩa địa được biết đến là một quyền . Và nghĩa trang trong một giấc mơ chỉ ra lời khuyên nhủ, khóc lóc, tôn kính và tách rời khỏi thế giới này . Và lẽ được chỉ ra bởi các học giả, nhà khổ hạnh, hoàng tử và chỉ huy của quân đội . lẽ các nghĩa trang của Hồi giáo chỉ ra lều của họ . Và nghĩa trang của các dhimmis là biểu hiện của tà giáo, sự cẩu thả, rượu chè, tà dâm, vô luân, không tin và sợ hãi . Và các nghĩa trang tiền Hồi giáo là biểu hiện của sự giành được, giành được, bị giam giữ và tiết lộ bí mật ….

…Những cái hố : dấu hiệu của sự lừa dối, lừa dối, lưới, vai trò của những kẻ ngoại tình, nhà tù, hạn chế, đài quan sát, và những thứ tương tự, và nguồn gốc của đó là thứ được đào để trục lợi trong việc săn lùng nếu họ sa vào chúng, và chôn thể chỉ người mẹ mang thai, đang mang thai, bảo mẫu vì thức ăn của đứa trẻ trong bụng mẹ được tích trữ như thức ăn ở bãi rác. Nó được đi kèm với thứ đó sau thứ đó, cho đến khi nó trống rỗng hoặc được phân phối với thứ khác . lẽ điều chưa biết đã biểu thị bề rộng của thức ăn trong khi khai quật đang diễn ra trong đó, bởi vì nó là một cái hố, và ai nhìn thấy một mảnh đất chôn vùi bị sụp đổ, nếu mẹ anh ta bị bệnh, bà ấy đã chết, và nếu anh ta người phụ nữ mang thai, cô ấy sẽ được cứu và mộ của cô ấy được chôn cất, bởi vì phần mộ của người phụ nữ mang thai được mở, trừ khi điều xác nhận cái chết của cô ấy trong linh ảnh. Vậy thì điều đó sẽ chôn vùi cô ấy . Nếu không điều đó, hãy xem . Nếu anh ta thức ăn trong lúc tỉnh táo, anh ta đã bán nó, và chất bẩn và rác mà bạn đổ vào đó là thứ thay thế nó, và nó là giá của nó . Và nếu anh ta thấy thức ăn cụ thể của mình là cặn bã hoặc chất bẩn, thì giá của anh ta rẻ và tiền của anh ta đã hết vào đó, và nếu anh ta không thức ăn trong đó mà anh ta thấy nó đầy bùn hoặc đất, thì anh ta đổ đầy thức ăn khi nó được phép . Và nếu cô ấy ăn no, vợ cô ấy thai nếu anh ấy nghèo hoặc mẹ anh ấy . Nếu bãi rác không biết trong nhà thờ Hồi giáo hay khăn trải bàn, hoặc phải một nhóm người, và có thực phẩm trong khi nó đang thiếu, thì giá cả sẽ giảm trong khu vực đến mức bãi rác thiếu . Và nếu nó tràn và chảy và người ta tách khỏi nó và không thiếu nó, giá rẻ và thức ăn nhiều . Và nếu anh ta nhìn thấy một ngọn lửa rơi trong thức ăn, thì đó là trong thức ăn giá rất cao, hoặc một tai nạn từ Sultan ở nơi rộng lớn, hoặc cào cào hoặc một hòn đá trong mẫu Anh . Nếu anh ta nhìn thấy chà là hoặc đường trong thức ăn của cô ấy, thì giá cả sẽ tăng lên và giới tính của cô ấy trong thức ăn sẽ bị phóng đại, tùy theo lượng ngọt mà nó chứa trong đó ít hay nhiều . Nếu nó giống như một nửa thức ăn của cô ấy, thì nó là một nửa, ngược lại, với số tiền này . Còn việc ai rơi xuống bãi rác, hố không rõ, theo như đã nói ở trên thì coi như rơi xuống giếng ….

…Thông điệp của bạn đến những người quan tâm là những nhìn thấy những người chết , và cho những ai đang sợ hãi bằng cách nhìn thấy loại này , hoặc thể nói hết vấn đề đáng chú ý? 1 – Bạn hiện đang sống và bạn đang ở nơi làm việc. Hôm nay là công việc, không tính toán, ngày mai là tính toán, và không việc , vậy bạn sẽ làm hôm nay? Bạn sẽ làm vào ngày mai ? 2- Nên tỏ lòng công bình, hiếu thuận với cha mẹ trong đời . Và đừng đợi cho đến khi họ chết, hoặc một trong số họ chết – sau Omar Mubarak, Chúa sẵn lòng – bạn bắt đầu hối hận và hy vọng rằng bạn sẽ nhìn thấy họ trong tầm nhìn, và thực hiện các chỉ dẫn của họ, đó thể là những giấc mơ viển vông và suy nghĩ lâu dài. và hối hận về cái chết của họ . 3- Nếu bạn hai cha mẹ hoặc một trong hai người và họ đã lớn tuổi, hãy ngồi với họ để quên đi nỗi cô đơn và nhớ lời Sứ giả, xin Chúa phù hộ và ban bình an cho người : “ Dù mũi dùi. một cái mũi bất chấp cái mũi – ông ấy đã nói điều đó ba lần – họ nói ai, hỡi Sứ giả của Chúa? Anh ấy sẽ vào Thiên đàng . Ý nghĩa là anh ấy công bình với họ, và trong tiểu thuyết “ Về sự vĩ đại ”, có nghĩa là khi họ nói đùa và làm suy yếu chuyển động của họ và cần sức mạnh của con trai hoặc con gái . 4- Bạn viết di chúc không? Người đọc thể ở độ tuổi trẻ và cho biết lý do là ? Tôi nói : Cái chết không biết già hay trẻ, và Sứ giả cao quý của chúng ta, vì nó đến từ Ibn Umar – thể Chúa hài lòng với anh ta – đã nói : ~ Quyền của một người Hồi giáo điều đó khuyên bạn nên ở hai đêm mà không Di chúc của anh ấy được viết với anh ấy ” Không nghi ngờ rằng việc thực hiện di chúc của người đã khuất là bắt buộc trừ khi anh ta ra lệnh cho một Muharram chẳng hạn. Hoặc một vụ vỡ tử cung , cũng như việc viết di chúc ngăn cản sự bất đồng giữa những người thừa kế, và Chúa biết. tốt nhất ….

…** Tôi đã hoàn thành ý muốn của anh ấy trong một giấc mơ về quyền lực của Ataa al-Khorasani, người nói : Tôi đến Madinah và hỏi về một người đã nói với tôi về hasith của Thabit bin Qais bin Shammas, và anh ấy đã hướng dẫn tôi đến với con gái của anh ấy, và Tôi hỏi cô ấy và trong đó : Khi Abu Bakr, thể Chúa hài lòng với anh ta, người Hồi giáo bị thu hút bởi những người bội đạo và al-Yamamah và Muslima là kẻ nói dối, Thabit Ibn Qais bước đến người bước đi khi họ gặp Musaylimah và Bani Hanifa đã đánh bại người Hồi giáo ba lần, nói cố định và Salem Mwale Abi Hudhayfah : Những Hzka chúng tôi đang chiến đấu với Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta Fjala cho chính họ một lỗ hổng nơi Vqatla thậm chí đã giết, nói : Warri, một người đàn ông theo đạo Hồi cố định bin Qais trong giấc mơ của mình , anh ta nói : Tôi là thứ đã giết người chăn nuôi ngày hôm qua Từ người Hồi giáo, anh ta đã lấy một chiếc khiên giá trị từ tôi, và nhà anh ta ở cuối quân đội, và ở nhà anh ta một con ngựa cắm trong nó chiều dài. tiền bạc cũng như vậy từ Rqiqi già và bạn để thực hiện giấc mơ này Vtadhaah nói : Khalid bin Walid đã đến trung đoàn của anh ta để che chắn Fujdha như đã đề cập và trình bày với Abu Bakr, thể Allah hài lòng với anh ta và nói với anh ta Thực hiện Abu Bakr, thể Allah hài lòng với anh ta và ý chí của anh ta sau khi anh ta chết, chúng ta không biết rằng ai làm sáng tỏ ý chí của anh ta sau khi anh ta chết một No Thabit bin Qais bin Shammas, thể Chúa hài lòng với anh ta . Trong tiểu thuyết, Anas thể Allah hài lòng với anh ta rằng bin Qais, thể Allah đã ấn định anh ta đến ngày Al – Yamamah đã ướp xác và xuất bản Okfanah nói : Ôi Chúa ơi, tôi đã chữa lành cho bạn hơn anh ta những điều này và xin lỗi hơn là khiến những người bị giết là của anh ta. lá chắn Vsergt Farah, một người đàn ông nhìn thấy đang ngủ, anh ta nói : DERI ở Anh ta đã ước tính nó theo quy luật ở nơi tương tự và đưa ra các lệnh cho anh ta, vì vậy họ tìm kiếm chiếc khiên, và họ tìm thấy chúng, và họ giao những điều răn….

…Bạn gặp một người đã chết , và anh ta mời bạn đến thăm anh ta không? nhiều khái niệm được một số người trong lĩnh vực khoa học này coi là đương nhiên , và tôi sẽ nói về một trong những vấn đề này , và tầm quan trọng của nó rất đáng sợ . Và đó là nhìn thấy người chết , đối với nhiều người khi họ nhìn thấy người chết , họ thể không bận tâm vì chỉ nhìn thấy họ , và một số vui mừng khi họ thấy người chết trong tình trạng tốt , và điều này là tốt khi chúng ta ở cùng nhau , và việc truyền bá phúc âm hóa mà chúng tôi theo sau trong việc thể hiện các khải tượng và ước mơ là tương thích với nhau . Nhưng biểu tượng kinh dị bất cứ điều khiến anh ta sợ hãi , và hầu như mọi người đều hợp nhất anh ta ; Nhìn thấy một trong những người chết gọi bạn , hoặc đưa bạn theo anh ta !! Điều này mang ý nghĩa của cái chết không ?? Một số người nói : Vâng , và không may bạn tìm thấy một số expressers hoặc biểu đã cưỡi này làn sóng đe dọa , do đó, ông hỏi các chủ sở hữu thuộc loại này của tầm nhìn để làm việc tốt và chuẩn bị cho sự ra đi , nhưng một số người được hỏi về tầm nhìn tương tự không băng qua họ , và im lặng một lúc , rồi anh ta nói với chủ nhân của nó : Hãy kính sợ Chúa và coi chừng sau này của bạn !! Và để cho người của khải tượng ở trong tình trạng chỉ Đức Chúa Trời biết , vì vậy Ngài không truyền nó cho điều tốt , cũng không ra lệnh cho bạn đề phòng nó như đã nói . Một lần nọ, một nhân viên cấp cao của một tờ báo lớn gọi cho tôi , và anh ta nói với tôi rằng trong một giấc mơ, anh ta đã hỏi một người đàn ông trong giấc mơ về thời điểm chết của anh ta , và viên chức này im lặng và không nói , và hỏi nói rằng ông đã giải thích tầm nhìn đến anh ấy sớm , và ở đây tôi nói : tại sao chúng ta không cẩn thận Từ tầm nhìn khủng khiếp và chúng tôi im lặng về họ , sau khi chúng tôi đưa biện pháp phòng ngừa được đề cập trong Sunnah , và hãy để chúng tôi nhớ những hậu quả của việc đó từ câu nói của Vị Tiên Tri, sự bình an và phước lành của Đức Chúa Trời ở trên ông : ~Vì điều đó chẳng gây hại .~ Tôi muốn nhấn mạnh ở đây , rằng không dấu hiệu kết luận và một trong những tầm nhìn , và biết rằng tầm nhìn không được đo lường , nó đọc biểu thức diễn giải tầm nhìn về thời hạn gần , ví dụ, hai điều đầu tiên , và như nhiều khi anh ta nhìn thấy cùng một tầm nhìn hoặc tương tự như cô ấy ; Ý nghĩa của chúng không giống nhau , bởi vì hoàn cảnh của mỗi người trong hai khải tượng khác nhau , nên để anh ta yên tâm với ý kiến ​​của một khải tượng đó , vì vậy anh ta thấy một người chết gọi hoặc nắm tay , hoặc nói rằng anh ta nhớ. ông , ví dụ , rằng ông không hiểu tử vong do chỉ nó , và tôi đảm bảo với tôi một điều cuối cùng không để lại một số suy nghĩ đen tối của bạn , hoặc từ một số các biểu thức đó biến cuộc sống của bạn trên bạn , hoặc đẩy bạn để cách ly và thật đáng buồn, tất cả những điều này là do hành động của Satan đáng nguyền rủa , và điều đó đã được chứng minh trên thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu nguyện cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời trên anh ta, mà anh ta nói : ~ Không ai trong các bạn sẽ nói : Nếu bạn đã làm như vậy -và-như vậy, nó là như vậy và-như vậy , và hãy để anh ta nói : Đức Chúa Trời đã ra lệnh và những Ngài đã định làm , Van nếu bạn mở công việc của ma quỷ , ~ và công việc của ma quỷ đang thì thầm và Althuzein và tuyệt vọng . Và tôi thì thầm vào tai của một số người lớn tuổi hoặc người già, ví dụ, người đi qua để trẻ em hoặc đi t o con cái của cô ấy , hoặc những người truyền cho mọi người, chẳng hạn, hoặc những người hàng xóm riêng tư thông qua thực hành và không thể hiện kiến ​​thức , rằng biểu thức sẽ không được khái quát , do đó nó đo lường nội hàm của một số tầm nhìn đối với nhau , vì vậy họ luôn sẵn sàng trả lời cho bất cứ ai nhìn thấy Một người chết gọi hoặc đưa tay đến một nơi , và câu trả lời là : Cầu Chúa ban thưởng cho chính bạn !! Xin Chúa thương xót bạn . . . ! Hay nói với mọi người rằng : Anh ấy sẽ chết sớm thôi !! Và tôi nói : Hỡi những kẻ thập tự, hãy kính sợ Chúa ! Đừng khủng bố mọi người , và tôi nói với những người đã nhìn thấy một khải tượng thuộc loại này, hãy cẩn thận nếu anh ta sợ nhìn thấy anh ta , hoặc tìm một người thân yêu để chuyển nó cho anh ta , hoặc một học giả hoặc cố vấn . Vì lý do này , Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên ông, đã nói với chúng tôi : “ Đừng nói với khải tượng ngoại trừ một học giả hoặc một cố vấn. ~. Và trong một cuốn tiểu thuyết :~ Hoặc Ali Wade … ~….

…Còn ai thấy trong miệng mình nhiều thức ăn và khả năng thêm vào, thì người ấy bối rối vật chất của mình, và sự hiện thấy của người ấy cho thấy rằng người ấy đã bỏ mạng sống nhiều như thức ăn đó và vẫn còn lại nhiều như vậy. trong miệng anh ta như sức chứa trong miệng anh ta ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đổi cây gậy của mình cho cây gậy khác, điều đó cho thấy anh ta đã chết ….

…Còn ai thấy mình ở trong lùm cây có cung điện, cây cối xanh tươi, sông nước và một mỹ nữ, thì đoán rằng người đó sẽ là tử đạo ….

…Và ai thấy rằng nước trong đó để tưới cây hoặc cây xanh của mình, thì điều đó cho thấy sự gần gũi của người đó với vua của nơi đó và quyền định đoạt công việc của vương quốc nếu người đó xứng đáng với điều đó, và nếu người đó không đủ tư cách. , thì anh ấy là một may mắn trong mọi trường hợp ….

…Đi cấy là người nằm mơ thấy mình trồng cây cấy thì vợ thai . Và việc đốt cháy mùa màng là nạn đói và hạn hán . Còn ai thấy anh ta đang phấn đấu trong một nông trại xanh tươi, thì người đó đang theo đuổi công việc của chính nghĩa và khổ hạnh, và người đó không biết liệu mình được chấp nhận từ anh ta hay không . Và ai thấy rằng mình được trồng trong đất, thì người kết hôn con trai, người độc thân kết hôn, người sở hữu cây trồng được tăng thu nhập, và Sultan quyền trong vương quốc của mình . Và trồng cây xanh biểu thị tuổi thọ cao . Và cấy ghép khô là dấu hiệu của thời gian ngắn hạn . Gieo nhân công bình nhận lấy sự công bình hoặc từ thiện nhân đôi phần thưởng . lẽ một nhánh lúa mì cho thấy sự khó khăn, cũng như một đầu lúa mì cho thấy phần thưởng tăng gấp đôi . Và lúa mạch cảm biến với tốt . Và sự cấy ghép chỉ ra hành động . Vì vậy, ai thấy mình ở vùng đất thích hợp để trồng trọt, làm công việc mong ngày mai tươi tốt . Còn ai gieo ở nơi khác chỗ cấy, thì phạm tội tà dâm . Nếu anh ta thấy mùa màng được thu hoạch vào một thời điểm khác, thì điều này cho thấy cái chết ở địa phương đó hoặc chiến tranh . Và bất cứ ai đi giữa cánh đồng, người đó đi trong hàng ngũ của Mujahideen . Và ai thấy rằng mình hạt giống nổi tiếng, thì đó là công việc của người đó trong tôn giáo hay thế giới của mình . Trang trại biểu thị người phụ nữ vì ta cày cấy, gieo giống, cưu mang, sinh nở và cho con bú cho đến khi thu hoạch, cây cối phân tán với đất, nên ta sẽ cho người con hay tiền của nàng . lẽ nông trại chỉ thị trường, sinh kế của nó, và nông trại chỉ chiến trường, và nông trại được sử dụng để tuyển mộ và thu hoạch bằng kiếm . Và lẽ thế giới, và sự cao quý của nó, được chỉ ra bởi một nhóm người, trẻ và già, sheikh và người già của họ . Người nông dân thể đã chỉ ra mọi nơi mà anh ta được cày cho sau này, và phần thưởng và phần thưởng được làm ở đó, chẳng hạn như nhà thờ Hồi giáo, cà vạt và nhẫn dhikr ….

Cây bách biểu thị trẻ em, và người ta nói cây bách biểu thị tuổi thọ cao và sự kiên nhẫn trong mọi thứ và tiện ích, vì chiều dài của nó . Anh ta cũng nói về những cây thông với các thủy thủ, và với người làm việc trên tàu, bằng chứng mà anh ta biết về con tàu, và đó là nhờ nhựa đường làm từ cây này . Một số người trong số họ cho rằng : cây bách biểu thị đứa trẻ rộng lượng, vì nghĩa rộng lượng trong ngôn ngữ là cây bách, và tương truyền rằng kem là bí mật . Và anh ấy hát : Vì bí mật là bí mật chính mình … và con trai của bí mật nếu anh ấy giữ bí mật của họ…

Cây cầu trong mơ thẳng tắp . lẽ ông ấy đã chỉ ra kiến ​​thức và sự hướng dẫn, ăn chay và cầu nguyện, và tất cả những điều đó giúp một người thoát khỏi sự dày vò của Thế giới Sau này và sự mệt mỏi của thế giới này . Và lẽ ông đã chỉ ra người đáp ứng nhu cầu của mình, chẳng hạn như chàng rể và người gác cửa . Nó cũng chỉ tiền bạc, vợ, con trai và mẹ . Mỗi cây cầu tùy theo nó : cây cầu đại lộ uy quyền, đặc biệt nếu nó được xây bằng đá và gạch, và nếu nó là một cây cầu nhỏ, nó là một cổng hoặc một bức bình phong . Nếu cây cầu được xây bằng đá trở nên bằng đất, nó cho thấy sự thay đổi hoàn cảnh của người chỉ ra vị trí thấp hơn, và nếu cây cầu bằng đất được xây bằng đá hoặc phí, thì nó cho thấy sự gia tăng và tốt lành cho những người đã chỉ ra nó . Còn ai trở thành cầu nối thì sẽ giành được quyền hành, còn người khác thì cần đến anh ta, địa vị và những anh ta ….

Cây Nếu bạn nằm mơ thấy cây cối lá xanh tươi, điều này báo trước một kết thúc hậu và sự hoàn thành ước mơ và khát vọng . Còn việc thấy cây chết là điềm báo đau buồn, mất mát . Nếu bạn leo lên một cái cây, điều này cho thấy sự thăng tiến và sự thăng tiến nhanh chóng của bạn lên các vị trí cao nhất . Nếu bạn chặt một cái cây hoặc nhổ nó từ rễ, điều này dự báo bạn sẽ lãng phí năng lượng và tiền bạc một cách vô ích, còn đối với tầm nhìn của bạn về những cây xanh mới cắt cho thấy những sự việc không vui sẽ xảy ra bất ngờ và phá hủy hạnh phúc và thành công của bạn ….

…Một chiếc răng báo hiệu rằng bạn thấy răng trong một giấc mơ về việc gặp gỡ những người thù hận hoặc một căn bệnh làm phiền bạn . Nếu bạn thấy răng bị rụng, điều này báo trước một tin xấu và thất bại trong các dự án và công việc . Nếu bác sĩ loại bỏ bạn một chiếc răng, bạn sẽ phát triển một căn bệnh nghiêm trọng thể giết chết bạn . Nếu bạn mơ thấy bác sĩ nhổ răng cho mình thì bạn sẽ lấy lại được những món đồ quý giá đã mất sau một thời gian dài băn khoăn, lo lắng . Nếu bạn đánh răng hoặc đánh răng, điều này có nghĩa là bạn sẽ bước vào một cuộc đấu tranh dữ dội để bảo vệ sự giàu và tài sản của mình . Nếu bạn tự làm răng giả, điều này có nghĩa là những khó khăn khắc nghiệt sẽ vây lấy bạn và bạn sẽ cố gắng thoát khỏi chúng . Nếu bạn bị mất răng, điều này có nghĩa là bạn sẽ mang theo những nỗi lo lắng sẽ đè bẹp lòng tự trọng của bạn và phá hoại lợi ích và công việc kinh doanh của bạn . Nếu bạn nhận một đòn giáng mạnh vào răng, điều này báo trước một điều không may bất ngờ : làm ăn thất bát, ốm đau, thần chết ghé thăm hoặc tai nạn bất ngờ . Nếu bạn kiểm tra tuổi của mình, điều này có nghĩa là bạn được cảnh báo rằng cần phải cẩn thận và chú ý đến công việc của bạn, vì kẻ thù đang kế hoạch gài bẫy bạn . Nếu răng của bạn bị nứt và hư hỏng, điều này có nghĩa là sức khỏe và công việc đang gặp vấn đề . Nếu bạn nằm mơ thấy mình nhổ răng, điều này có nghĩa là bạn hoặc một trong những thành viên trong gia đình của bạn sẽ bị ốm . Một chiếc răng mọc lệch trong giấc mơ là một điềm xấu và có nghĩa là những điều xui xẻo, xui xẻo, mất mát tài sản cá nhân, không thực hiện được và thực hiện các dự án, công trình, bệnh tật, sức khỏe kém và rối loạn thần kinh ngay cả với những người khỏe mạnh . Nếu một chiếc răng rơi ra khỏi miệng, điều này có nghĩa là một tin xấu . Nếu Sinan giảm, điều này có nghĩa là tình trạng của người đó sẽ trở nên khốn khổ do sự cẩu thả và thiếu cẩn trọng của anh ta . Nếu ba chiếc răng bị rụng, điều này dự báo bệnh tật và những tai nạn nguy hiểm . Nếu bạn thấy tất cả các răng của mình đã rụng, điều này báo trước nạn đói, cái chết và thảm họa . Điều tương tự cũng áp dụng nếu răng của bạn bị nghiến và bạn nhổ chúng . Nếu bạn nằm mơ thấy răng mình trở nên sáng bóng và sạch sẽ như mới sau khi loại bỏ mảng bám, điều này có nghĩa là những vấn đề tạm thời sẽ biến mất và khiến bạn cẩn trọng và khôn ngoan hơn trong cách cư xử, đồng thời bạn sẽ thấy vui khi thực hiện nhiệm vụ của mình . Nếu bạn ngưỡng mộ hàm răng của mình vì chúng trắng và đẹp, hãy biết rằng sau khi thực hiện được mong muốn và ước mơ của mình, rất nhiều niềm vui, thú vui và những tai nạn hạnh phúc đang chờ đón bạn . Nếu bạn nằm mơ thấy mình nhổ hoặc bị mất một chiếc răng và bạn đang di chuyển lưỡi của mình trong miệng và tìm kiếm nó trong vô vọng, bạn đã đi khám bác sĩ không tìm thấy và sự việc được giữ bí mật, thì tất cả những điều này có nghĩa là bạn sắp bước vào những mối quan tâm sẽ không mang lại hạnh phúc cho bạn và bạn quyết tâm bỏ qua chúng, nhưng bạn sau đó Bạn sẽ làm điều đó và sử dụng nó để lợi cho mình mặc dù bạn bè của bạn nghi ngờ và nghi ngờ những bạn đã làm . Nếu bạn nằm mơ thấy nha sĩ làm sạch răng cho mình nhưng bạn lại thấy răng bị gỉ vào ngày hôm sau, thì điều này có nghĩa là bạn sẽ nghĩ rằng bạn sẽ gặt hái được lợi ích và lợi ích từ một người hoặc trung tâm trong giấc mơ của bạn, nhưng bạn sẽ khám phá ra sau đó. một người phụ nữ hoặc một người xảo quyệt đã cạnh tranh với bạn về điều đó và đám đông của bạn về điều đó ….

…Mỗi thức uống màu vàng trong giấc mơ là một bệnh . Nếu anh ta uống rượu mà anh ta ghét nó và không cho nó uống, thì anh ta sẽ làm cho một bệnh nhẹ và sau đó được chữa khỏi . Và nếu một người thấy rằng anh ta đang uống mật ong, táo, hoặc xi-rô ace, thì đối với người giàu là tốt và đối với người nghèo là xấu . Và lợi ích của rượu táo . Và bất cứ ai uống trong giấc mơ một thức uống vì một nguyên nhân, cho thấy nó biến mất, nếu nó hiện diện, nếu không, việc uống rượu của người đó cho thấy sự xuất hiện của căn bệnh đó . Thức uống nhuận tràng là biểu hiện của sự hào phóng hoặc thể hiện những bí mật . Và thứ làm dịu cơn đau đầu của đồ uống cho thấy lòng tốt đối với kẻ thù, và sự thanh toán đối thủ bằng chính trị tốt . Và những xuất hiện màu sắc biểu thị niềm vui, sự thích thú và tốt lành . Và thức uống của hoa hồng và juleps cho thấy sự thiếu tự tin ở những người hứa . Và ai uống một thứ đồ uống không rõ trong giấc mơ cho thấy sự chắc chắn và hoàn thành lời thề càng tăng, đặc biệt nếu đó là đồ uống mùi thơm, và nếu đó là đồ uống mùi hôi, điều đó cho thấy sự không tin vào các phước lành và sự bội đạo từ tôn giáo . Nếu thấy người chết đang cho người sống uống một thức uống ngon và thơm, thì Ngài ra lệnh cho người ấy làm điều thiện, cấm điều ác, và cho biết người chết ở trên trời . lẽ thức uống vô danh đề cập đến thức uống của những người chân chính và những người quan tâm . lẽ đồ uống bằng cốc cho biết uống một cốc Manun ….

…Ai thấy rằng mình hoặc người khác tiết lộ một vấn đề cho mình hoặc cho người khác trên môi của một vị vua nổi tiếng mà không nghi ngờ điều đó, thì người đó bày tỏ điều đó theo sáu cách : người đó gán cho nó những được thông báo đúng bởi câu nói của Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, cho biết ý nghĩa của nó đối với điều đó, và người thứ hai ủy nhiệm một mệnh lệnh cho anh ta hoặc sự xuất hiện của tin tức từ Sultan qua lưỡi Wasta, sau đó tin tức được xem xét và diễn đạt những xuất hiện. từ những đã nói với người xem, và thứ ba là địa vị cao và cao, phẩm giá và Iqbal. Từ Đức Chúa Trời toàn năng và không thể sai lầm ….