…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang tìm kiếm sự thật của một người đã chết, anh ta sẽ tìm kiếm tiểu sử của người đó trong trường hợp cuộc sống của anh ta ….

…Nút thắt nơ trên mũ giấc mơ này nghĩa là kẻ thù sẽ đâm đơn kiện chống lại bạn . Xem ra cho các tiêu đề ….

Nhảy Dù trong giấc mơ thấy mình nhảy tới một người đàn ông nào, người đó sẽ vượt qua người đó và bất khả kháng . Và sức mạnh thân tàu nhảy . Bất cứ ai nhảy từ trái đất lên thiên đường, người đó sẽ đến Makkah . Nếu anh ta thấy anh ta nhảy từ nơi này sang nơi khác, thì anh ta đã chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác . Nếu nó thấy nó nhảy lên và trỗi dậy, thì nó đã chết và đám tang của nó được sống lại ….

…Còn ai thấy đã mua được gà gô, thì sắm cho người hầu gái, sinh con gái, thịt áo mới ….

…Hijjah, người trong giấc mơ là một người phụ nữ tự do, tốt bụng, hoặc một người đàn ông ăn nói . Người ta nói : Sốt thịt gà gô . Còn ai thấy mình đụng phải hòn đá nam, thì sẽ đánh trẻ nhỏ, phúc, chứng hay quên sẽ tăng lên, mắt nhìn sẽ nhận ra . Nếu anh ta thấy anh ta đánh một con gà gô, thì anh ta sẽ đánh một người phụ nữ xinh đẹp. Nếu anh ta một người phụ nữ mang thai, cô ấy sẽ sinh ra một con cái . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta giết một con gà gô, anh ta sẽ nhận một người hầu gái . Và ai nhìn thấy mình rơi lệ một con gà gô, người đó sẽ nói lời với một người phụ nữ ….

…Và ai thấy mình đất sét mà ăn, thì sẽ kiếm được tiền, và người ta nói rằng hình ảnh về bùn sẽ được giải thích với bệnh tật ….

Còn ai thấy mình đang vội vã với gánh nặng mà cô ấy không đi cùng thì người đó sẽ lo lắng và buồn bã ….

…Và sự ra đời diễn ra theo hai con đường mưu sinh sau lo lắng và đau đớn hoặc tiền bạc bị cấm đoán, và lẽ người tiên kiến ​​đang tìm kiếm sự nổi tiếng từ những người không tốt ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đeo một chiếc nhẫn và cây đinh hương của nó là nguồn gốc của nó, nó sẽ được giải thích là khi mua một đứa trẻ hoặc mua một người giúp việc, động vật hoặc nhà, và thùy của chiếc nhẫn đã thay đổi khỏi vị trí của nó, nó sẽ được giao cho các vị vua bằng cách giám sát sự cô lập và cho những người khác tùy theo các điều kiện thay đổi ….

…Ai thấy chân mình bốn sợi xích, thì sinh bốn con ….

…Và ai thấy mình cưỡi ngựa con mà không dây nịt hay yên ngựa, thì sẽ cưới một chàng trai, nếu không người ta sẽ cưỡi ngựa bằng yên ngựa ….

…Và ai thấy rằng cái gì đó của nó đã đánh vào một nơi và không đánh nó, thì nó không ảnh hưởng đến nó, nhưng nó xảy ra bởi vì nó, và mọi thứ mà một người ném vào anh ta thuộc mọi loại là lời nói, và điều gì đúng từ nó. , bài phát biểu tác dụng, và nếu cơn đau của anh ta dữ dội hơn, và nếu nó không đau, thì bài phát biểu đó không tác dụng gì và Chúa biết điều gì là đúng ….

Và bất cứ ai nhìn thấy Sathrwana được trang bị đồ đạc trong khi anh ta đang ngồi, điều đó chỉ ra một cuộc hành trình và nhận được phước lành từ chuyến du lịch đó ….

Kharch trong giấc mơ là lời nói xấu hay tốt, đau đớn hay vui sướng . Cũng thấy nói dối ….

Nếu người chết tội nghiệp, thì người đó nghèo làm việc thiện ….

The Traveller : một người phụ nữ tự do của người dân Myasir . Cái đai : hệ thống chỉ huy . Và dây cương : sự phục tùng và những kẻ chống đối . Còn ai thấy trong tay mình một cây roi, thì đó là người giám hộ và việc làm bố thí . Và nếu anh ta thấy anh ta dùng roi đánh con lừa của mình, thì anh ta đang cầu nguyện với Chúa trong kế sinh nhai của mình, và nếu anh ta dùng nó đánh con ngựa và cưỡi nó và cho anh ta chạy, thì anh ta đang cầu nguyện với Chúa trong một vấn đề khó khăn . Và người ta nói rằng quả bóng là trái tim của một người và vương trượng là lưỡi của anh ta, vì vậy nếu anh ta chơi với họ như dự định, lệnh của anh ta là trong một cuộc cãi vã hoặc tranh luận về những gì anh ta muốn ….

…Dây đai là một trong những gói tải . Tầm nhìn của anh ấy chỉ ra du lịch, tiền bạc, tiết kiệm và sự keo kiệt . lẽ cho thấy sự kiên định và siêng năng trong việc tìm kiếm kiến ​​thức ….

…Bệnh viêm mũi họng Nếu bạn mơ thấy con mình bị bệnh sùi mào gà, điều này nghĩa là bạn đang bị bệnh nhẹ, nhưng không gì phải sợ hãi . Nhìn chung, đây là điềm báo tốt cho sức khỏe và gia đình hòa thuận . ~ Thòng lọng : viêm họng được đặc trưng bởi ho và khó thở .~…

Còn ai thấy phù hợp với vua mà cưỡi gươm của vua, thì kẻ đó thế chỗ, nếu không hợp thì sẽ bị tai hại và tiếng xấu ….

…Còn ai thấy ai đó làm chứng gian dối mà tự mình làm chứng, thì điều tai hại sẽ xảy đến cho chính mình và người khác, và sự hiện thấy này không gì tốt đẹp ….

Và bất cứ ai nhìn thấy một sự hỗn loạn trong nhà của mình và mọi người được hưởng lợi từ những gì trong đó, điều đó được giải thích bởi sự xuất hiện của tiền bạc sẽ đau buồn theo cách tốt ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta vào phòng tắm và thấy nó bẩn hoặc anh ta không thích thứ gì đó tương tự trong phòng tắm, thì anh ta đang phóng đại sự lo lắng ….

…Kết nối tử cung : Nó có thể chỉ ra vấn đề với người thân và những vấn đề ngăn cản những người kết nối họ . Nó cũng có thể là dấu hiệu của việc chậm mang thai đối với phụ nữ ….

…Ông kể rằng hiếm khi ông kể rằng một người đàn ông đến biển để uống rượu, và một con vật xuất hiện với ông mà ông miễn cưỡng, sau đó ông thấy rằng mình đã trở thành một con vật và xuống biển đó, và mọi người đến uống từ nó lấy nước cho anh ta. Anh ta được giao phó với anh ta và anh ta ở trong chính mình như một cơ thể động vật, vậy thì những lý do dẫn đến việc bạn đến với vị vua đó thay cho con người, và anh ta sẽ đạt được lợi ích cho mọi người trong bạn, vì vậy trong một chút, tầm nhìn xuất hiện khi bạn băng qua, và anh ta gọi cho người băng qua và thông báo cho anh ta về điều đó và tốt hơn với anh ta ….

Bất cứ ai niệm Surat al-Waqi’ah là một người cưỡi ngựa tuân theo ….

…Hiếm vị Tiên tri nào, cầu cho lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên ông, nói : Ai đã thấy tôi, đã thấy tôi thật, hãy nói cho tôi biết ai là người được chấp nhận. Người kể lại rằng một người cai trị đã nhìn thấy Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và lời cầu nguyện sẽ đến với anh ta trong một giấc mơ khi anh ta đang khỏa thân, anh ta nói, vì vậy tôi đã phủ lên anh ta một tấm thảm của tôi. Khi tôi đến gặp một số người bày tỏ, tôi nói với anh ta khải tượng và anh ta nói: Bạn phán xét mà không Sự thật là bởi vì Sứ giả của Đức Chúa Trời, xin cho những lời cầu nguyện và bình an của Đức Chúa Trời trên anh ta, là sự thật, và khải tượng của anh ta là sự thật, và của bạn sự bao phủ của nó là sự bao phủ của sự thật. Anh ta nói, và anh ta nghe thấy khải tượng này và biểu hiện của nó, thẩm phán của các thẩm phán trong thành phố đó, vì vậy anh ta loại bỏ anh ta khỏi phán quyết ….

…Sự khác biệt về định nghĩa của thuật ngữ ** Thứ nhất : định nghĩa về tầm nhìn khi các học giả Hồi giáo : Các học giả Hồi giáo đặt ra trong định nghĩa về tầm nhìn về tính hợp pháp đặc biệt của những văn bản mà Vq Guet giữa tầm nhìn và cái khác ngoài con người nhìn thấy trong giấc mơ và E của những văn bản này, bắt đầu các nhà khoa học trong định nghĩa của họ, qua đó Abu Qatada hiện đại đã đồng ý : ( giấc mơ có thật về Chúa và giấc mơ của ma quỷ ) (1) và học thuyết của năm trong tầm nhìn đó : một tập hợp các niềm tin và INSERTED Cat God đã giao trái tim của nô lệ dưới tay của một vị vua hoặc một con quỷ . Hoặc bằng tên của họ bất kỳ sự thật . Hoặc là chúng tôi ý định đó, hoặc là sai . Ibn al- Arabi nói : Điều này tương tự trong trường hợp cảnh giác chứa đựng những suy nghĩ về trái tim con người và suy nghĩ về nó E ) T trên định dạng . Tức là trên một hệ thống . Nếu không, nó có thể ở dạng chiết xuất chưa được thu thập . Và định nghĩa về phía trước, cô ấy nói al-maziri : học thuyết của người Sunni về chân lý của Khải Huyền . Đức Chúa Trời Toàn năng tạo ra niềm tin trong trái tim của người đang ngủ cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người được đánh thức, và Ngài, Vinh quang cho Ngài, thực hiện những gì Ngài muốn không ngăn cản người đó ngủ hay thức giấc, vì vậy nếu Ngài đã tạo ra. những niềm tin này giống như thể Ngài đã biến chúng thành khoa học về những thứ khác. Ngài tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, hoặc Ngài đã tạo ra chúng . Và tôi biết rằng chúng là : niềm tin rằng Chúa tạo ra trong trái tim của người ngủ – cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người thức giấc, vì vậy nếu Ngài tạo ra chúng, thì cũng giống như việc Ngài làm cho họ trở thành một lá cờ trên những thứ khác vậy. anh ta tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, và những niềm tin đó đôi khi rơi vào sự hiện diện của nhà vua, rồi điều gì dễ dàng xảy ra sau đó . Và đôi khi ma quỷ ở trong sự hiện diện của những cú ngã vượt quá những gì đau đớn . (2) Trong thực tế, thiền giả nhận thấy rằng chúng giống nhau ở một mức độ lớn như tín hiệu quan sát được để phân biệt giữa hai loại những gì con người thấy trong giấc mơ của mình . Điều mà tôi sẽ nói trong đoạn tiếp theo . Anne Alhadit cũng chú ý đến Acar bằng cách nói : ( những giấc mơ có thật về Chúa , và giấc mơ của quỷ ) rằng Chúa tạo ra tầm nhìn và niềm tin khiến họ hài lòng khi lưu ý rằng không sự hiện diện của ma quỷ . Và anh ta tạo ra kiến ​​thức về những gì gây hại cho sự hiện diện của Satan, vì vậy anh ta gán phần thưởng cho Satan vì sự hiện diện của anh ta với cô ấy, ngay cả khi anh ta không hành động thực sự . Đây là ý nghĩa của nói ( hòa bình được khi anh ta ) (( Khải Huyền của Thiên Chúa và những giấc mơ của ma quỷ )) là không phải trên ma quỷ để làm điều gì đó . Một số nhà khoa học : rằng ma quỷ đã làm và tác động của bằng chứng trực tiếp về Jaber đáng sợ có thể khiến Allah hài lòng với anh ta nói : Một người đàn ông đến với Nhà tiên tri, bình an cho anh ta, nói : (( Tôi thấy như thể cổ tôi bị đập, ông nói : ( một trong những bạn Btalb các ma quỷ không xảy ra? ) Narrated bởi Hồi giáo và Imam Ahmed, và thuật ngữ này của Imam Ahmad . trong các từ khi Imam Hồi giáo : ông nói: hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa : tôi thấy trong một giấc mơ như nếu đầu tôi va vào Vtdhrj Vachtddt do tác động của nó . Sứ giả của Chúa vô hướng : ( không nói người ta Btalb ma quỷ đi ngủ ) Jabir nói : Tôi nghe thấy Tiên tri bình an trên anh ta sau một bài giảng anh ta nói : Hala làm một trong những bạn Btalb ác quỷ trong giấc ngủ của anh ta . (3) Imam Muhammad Safaareeni lòng thương xót của Chúa đã nói : trở thành Btalb ác quỷ mà anh ta thấy trong giấc mơ, điều làm anh ta buồn . Nó đi vào lo lắng và tức giận và làm anh ta bối rối trong tầm nhìn của anh ta . anh ta thao túng 0 nói cho mỗi hành động không hữu ích : nhưng bạn là một người chơi . anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, istinja nói, pe ace hãy ở trên anh ta ( rằng Satan đóng vai trò ghế trong các con trai của Adam ) (4) tức là nó tham dự các địa điểm, istinja và giám sát tổn thương và tham nhũng? bởi vì nó đặt nơi hoang vắng, nơi Allah tiết lộ nơi ông đã truyền lệnh cho Bstrha và không để lộ ra trước mắt người xem và Mohab gió và nước tiểu Rchata . tất cả điều này Satan đã chơi và ý kiến ​​này là chính xác, vì vậy giấc mơ từ Satan trở thành hiện thực . Anh ấy là người khắc họa anh ấy như một thực tế, không phải là một phần thưởng . Đây là từ sự thù địch vĩnh viễn và được tuyên bố của anh ta đối với con người . Hành động của ma quỷ nếu Napata thực tế . Không ẩn dụ . Sayyid Qutb, cầu mong Allah thương xót anh ấy, anh ấy nói : trên tất cả . Chúng tôi quyết định rằng việc biết bản chất của nó hay không biết nó không liên quan gì đến việc chứng minh sự tồn tại của nó và tính xác thực của một số nó . . . Cho đến khi anh ấy nói . . . Chúng tôi nhận thức bản chất của những tầm nhìn này theo cách này rằng những rào cản của thời gian và không gian là thứ ngăn cản loài người này nhìn thấy những gì chúng ta gọi là quá khứ và tương lai . Hoặc hiện tại ẩn . Và cái mà chúng ta gọi là quá khứ hay tương lai bị che khuất bởi yếu tố thời gian . Hiện tại xa xôi cũng che lấp yếu tố địa danh . Và rằng ý thức về những gì trong một con người, chúng ta không biết bản chất của nó, được đánh thức hoặc củng cố, vì vậy nó vượt qua rào cản của thời gian và nhìn thấy những gì đằng sau nó ở dạng mơ hồ . Không phải là một khoa học, mà là một dấu vết . Vv . Lời nói của anh ấy . Sau đó anh ấy nói : Và tôi có thể nói dối mọi thứ trước khi tôi nói dối, một tai nạn xảy ra với tôi khi tôi ở Mỹ và gia đình tôi ở Cairo . Và tôi đã chứng kiến khi người ngủ nhìn thấy con trai của một người em gái với tôi khi còn là một chàng trai trẻ, với vết máu trong mắt khiến cô ấy không thể nhìn thấy . Vì vậy, tôi đã viết thư cho gia đình để hỏi về mắt của chính anh ấy . Tôi nhận được phản hồi rằng mắt anh ấy bị chảy máu trong và anh ấy đang được điều trị . Người ta nhận thấy rằng không nhìn thấy máu bên trong từ bên ngoài . Đó là hình ảnh mẫu của những người nhìn thấy bằng mắt thường bằng mắt thường, nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn chảy máu bên trong ở phía dưới, một trong hai tầm nhìn đã tiết lộ rằng Mahjoub máu bên trong (5) ** Thứ hai : định nghĩa về tầm nhìn khi các nhà khoa học không – Người Hồi giáo : Đối với các nhà khoa học, những người không theo đạo Hồi, họ rất nhiều câu chuyện đáng chê trách về chủ đề này, và lý do cho điều này là họ đã cố gắng tìm ra những sự thật mà tâm trí họ không nhận thức được ở khía cạnh này và nhiều khía cạnh khác . Họ cũng không tin hoặc tin vào sự mặc khải hoặc nghe thấy, và do đó lời nói của họ bị xáo trộn . Ai thuộc về y học thì quy tất cả thị giác vào bốn hỗn hợp là đờm, mật, máu và đen, chẳng hạn : Người ta nói ai bị nhiều đờm thì thấy mình đang bơi trong nước, vì nước thích hợp với bản chất của đờm, và bất cứ ai bị vượt qua bởi màu vàng nhìn thấy ngọn lửa, và điều này không được chứng minh bằng nó và cũng không thường được thực hiện. Và những gì họ nói là một loại khải tượng và tầm nhìn không giới hạn đối với nó , vì chúng ta biết rằng một số là từ linh hồn , một số là từ Satan và một số là từ Lòng Thương Xót . Và nhà triết học cho rằng hình ảnh của những gì đang xảy ra trong trái đất là hàng đầu thế giới Kalnicoh gì phụ thêm một số họ Antakec trong trái tim của ngủ , và điều này ‘s Plato lý thuyết gọi là lý thuyết về những lý tưởng mà hầu hết các ý kiến tham nhũng hơn tiền thân của nó , bởi vì Alantqash về phẩm chất của các đối tượng và những gì đang diễn ra trong các triệu chứng trên của thế giới , và các triệu chứng Không thảo luận về nó . Một số học giả không theo đạo Hồi phải cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn của những giấc mơ và truy cập thông qua đó để đánh giá tâm lý con người, động cơ và khuynh hướng và xu hướng và thậm chí được tổ chức . Ông đã xuất bản thế giới của Sigmund Freud là tác giả ( phân tích những giấc mơ ) vào năm 1899 sau Công nguyên , và coi rằng ( bản ngã ) trong trường hợp cảnh giác là người điều khiển sức mạnh của chuyển động, chức năng này bị gián đoạn trong khi ngủ , và sau đó làm mờ dần một sự kiểm duyệt lớn áp đặt lên phần The ( là ) hay tiềm thức cho biết : Việc thu hồi các lô hàng tâm lý mà chức năng kiểm soát hoặc làm suy yếu nó cho phép một số tự do bây giờ dường như . Trạng thái mơ dự định • Vô hại . Nó đã được sử dụng ‘ Freud ‘ phân tích các giấc mơ như một phương tiện để đạt được chiều sâu của Akoshvh bất tỉnh và cho bí mật của mình . Freud’s Anne là những giấc mơ như một ~ Con đường Hoàng gia ~ ( đối với Tiềm thức chứa hợp đồng và động cơ cũng như những ham muốn bị kìm nén . Và nhà khoa học quan tâm ~ Karen Horney ~ phân tích những giấc mơ . Họ thấy rằng những giấc mơ làm tăng cái nhìn sâu sắc về tình hình và tiết lộ một số xu hướng của bệnh nhân đối với thế giới . Nó được tin ~ Aaark từ ~ rằng giấc mơ phản ánh các yếu tố hợp lý và các yếu tố bất hợp lý cá nhân tại cùng một thời điểm . (6) Nó là đáng chú ý từ bài thuyết trình ngắn gọn này để quan điểm của họ xem những bao gồm : _ tập trung vào các sử dụng của những giấc mơ như một phương tiện để vào bệnh nhân của thế giới và tìm ra nguyên nhân của bệnh tật của mình , hay điều kiện . . họ chỉ tập trung vào quá – gọi là giấc mơ Bodgat , mà nghĩ về người đàn ông trước khi giấc ngủ của mình và sau đó xem sau giấc ngủ của mình , hoặc tập trung vào một cái gì đó mà không gì để làm với những giấc mơ , nhưng là những gì họ làm với bệnh nhân tại các phòng khám tâm thần sau khi thực hiện nó thư giãn trong phòng khám và lá nói về bản thân và cho công việc của mình và vợ ông và những ar ound ông , và các bác sĩ để theo dõi cuộc nói chuyện này , và nhập thông qua bệnh nhân cá nhân này , và điều này là hoàn toàn khác với tầm nhìn mà con người nhìn thấy trong một giấc mơ của vua tầm nhìn . Sayyid Qutb nói : nói một trường phái phân tâm học về bản chất của tầm nhìn : nó ảnh Dreams hít vào những ham muốn dồn nén trong trường hợp không nhận thức, và điều này đại diện cho một phần của những giấc mơ . Nhưng không phải tất cả đều được đại diện . Và chính Freud . Trên tất cả sự kiểm soát phi khoa học của mình đối với lý thuyết của mình, anh ta quyết định rằng những giấc mơ tiên tri . (7) Mohammed Ali Qutb, người ủng hộ Sayyid Qutb nói : Tôi đã áp dụng ~ Ofroed ~ trong nhiều phân tích và kết luận hơn về Alrai và sau đó ngồi xem xét các quy tắc và nền tảng mà anh ấy xây dựng lý thuyết của mình trong tâm lý học , nhưng • thật không may – chính là hướng về các biểu tượng và ý nghĩa theo hướng vật lý, hoặc Nó là một con vật suy đồi, vì vậy con người không thực thi công lý cho nhân loại của mình , và tầm nhìn – không nghi ngờ gì – là một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người , nhưng nó nằm trong khuôn khổ của điều huyền bí từ thế giới của sự mặc khải, sự sống chung và thực hành giác quan , một tầm nhìn không phải là một tầm nhìn mà là một cái nhìn sâu sắc , và một chuyển động không phải với tay chân và các cơ quan, mà chỉ ở cảm xúc . (8) lẽ tốt nhất chúng ta nên giải thích lý do cho sự thiếu sót này của các nhà tâm lý học trong việc hiểu các khải tượng và cho nó quyền của Imam al – Qurtubi nói : gây ra sự nhầm lẫn bất hợp pháp miễn cưỡng những gì các nhà tiên tri đến từ con đường thẳng và đủ nhận xét trong phản ứng (9). ________________________________________ (1 ) Đồng ý , Al- Bukhari thuật lại với cái tên Fath al- Bari (369 \ 12 ) tiền đạo Ibn Hajar . Riyadh đã xuất bản một thư viện Hồi giáo hiện đại như trong phần giải thích hạt nhân (17 \ 15 ) đã xuất bản báo in Ai Cập và Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Giải thích về ba Musnad Ahmad (1 /169 ) để đạt được Zuhair Shawish i : Văn phòng Hồi giáo 1392 e . (3 ) Được thuật lại mm như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/27 ) trong Sách Khải Huyền – op. Cit. ) Và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin 0 trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah có thể Allah hài lòng với anh ta đã xuất bản Quỹ Cordoba ở Ai Cập . (4 ) Được Abu Dawood thuật lại trong Sách Thanh khiết . Sự huyền bí của việc xuất bản mở Dar nghĩ rằng thành tựu của Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . Và giải thưởng trong cuốn sách Purity and Sunnahs cửa Alarataad về nước tiểu và phân . Nhà xuất bản Tư tưởng . Đạt được Mohamed Fouad Abdul Baki và Ahmed trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah – op – và xem những lời của Imam Safaareeni để giải thích bộ ba Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – trong bóng tối của kinh Koran – xuất bản Dar Sunrise i 1402 đ (4/1972) (6 ) mở rộng see : TS . Hamed Zahran . Sức khỏe Tâm thần và tâm lý . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Hieran hướng dẫn giải thích các giấc mơ – Được xuất bản bởi Thư viện Kinh Qur’an – Cairo, trang 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước đó ) (12/353) * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Usaimi ….