Xấu, xấu, tán tỉnh là số phận của người phụ nữ mơ thấy mình là mục tiêu tán tỉnh . Bạn có thể sẽ nghĩ rằng người tán tỉnh cô ấy sẽ cầu hôn cô ấy nhưng cô ấy sẽ thất vọng, và những ảo tưởng và thú vui thoáng qua cũng sẽ dẫn đến thất vọng . Nếu một người đàn ông mơ thấy mình được tán tỉnh, điều này có nghĩa là anh ta không xứng đáng với bất kỳ công ty nào ….

Tình yêu là tai họa trong mộng, nên ai coi mình là người tình thì phiền não . Người yêu là người khao khát sự công bình hoặc trái đạo lý . Tình yêu trong trái tim là một thử thách đối với chủ nhân của nó, và nếu anh ta nhìn thấy một vết thương trong trái tim mình, thì đó là tình yêu . Và nếu anh ta nhìn thấy một người đàn ông, anh ta nói với anh ta : Tôi yêu bạn, sau đó anh ta ghét anh ta . Tình yêu là một vấn đề đau buồn, vì ai thấy mình là người yêu thì đau buồn và buồn bã, còn người yêu thì quan tâm và buồn bã . Tình yêu là một thử thách trong khi sự thức tỉnh và danh vọng đòi hỏi sự cảm thông của mọi người đối với nó, và tình yêu chỉ ra cái nghèo và cái chết cho người bệnh . Có lẽ cái chết trong một giấc mơ chỉ tình yêu . Ủi và cháy trong ước mơ là một đam mê . Vào Thiên đường trong giấc mơ có liên quan đến người được yêu, cũng giống như vào Hỏa ngục là một sự chia rẽ, và đam mê và tình yêu là sự cẩu thả và thiếu tôn giáo . Xem cũng yêu ….

…Người phụ nữ già trong một giấc mơ bị liệt dương, và có lẽ bà ấy chỉ thế giới đã biến mất, và có lẽ bà ấy nói đến Thế giới sau vì nó chống lại thế giới, và bà ấy nói đến rượu vì nó là một trong những tên của bà ấy, và bà ấy đề cập đến con bò vì nó cũng là một trong những tên của cô ấy . Có lẽ bà lão trong giấc mơ cho biết có thai sau khi tuyệt vọng về nó . Có lẽ nhìn thấy bà già chỉ thị lừa dối, lừa dối, thì thầm và cảm động . Bà già ốm không nơi nương tựa, cơn khát khô hạn. Nếu một cô gái trở về, hạn hán sẽ được gỡ bỏ, và nếu một bà già không biết vào một bệnh nhân sợ chết, đây là một chứng tốt cho sản phụ . Và bà già chỉ ra vùng đất sabkha của anh ta không mọc lên . Và bất cứ ai nhìn thấy một cái nhìn xấu xí cũ kỹ, nó chỉ ra sự quyến rũ và chiến tranh . Ông già không chung thủy bị cấm kiếm tiền, và bà già có vũ trang là tiền được phép mang lại niềm vui cho những ai nhìn thấy nó . Và bất cứ ai bước sang tuổi già sẽ đạt được sự tôn kính . Và bà lão không rõ cho biết năm hiếm muộn . Ông già xấu xí có thể là điềm báo sắp hết chiến tranh và hạn hán, còn ông già thấp bé có thể là năm hạn hán, nếu béo lên thì năm đó sẽ đến . Và ông già mặt đen đang ở trong thế giới với họ và đến gặp Jah, và nếu cô ấy khỏa thân, thì đó là một vụ bê bối trong thế giới của ông . Và bất cứ ai nhìn thấy một bà già vào nhà mình, thế giới của anh ta đến với anh ta, và nếu anh ta nhìn thấy bà, cô ấy rời bỏ anh ta, thế giới của anh ta biến mất . Và nếu một người phụ nữ thấy rằng mình đã trở nên già nua, thì đó là điều tốt đẹp của thế giới của cô ấy ….

…Hashish : là sự chung sống của động vật và gia súc, và nó giống như tiền của thế giới mà từ đó mỗi người nhận được những gì Chúa của mình đã chia và làm kế sinh nhai cho mình, bởi vì Ngài trả lại thịt, sữa, bơ, bơ, mật ong, len. , tóc tai xơ xác, nên cũng ví như tiền bạc sức lực của con người . Có lẽ thảo nguyên ám chỉ mọi nơi có được thế giới, có được từ nó, được biết đến từ nó và được gán cho nó, chẳng hạn như ngôi nhà của tiền và thị trường . Đặc biệt, Nawwir có thể chỉ thị trường hối đoái, thợ kim hoàn và nơi có vàng . Người ta kể lại rằng Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và hòa bình đến với anh ta, đã giải thích đồng cỏ với thế giới và sự xanh tươi của nó, và rằng anh ta, hòa bình trên anh ta, đã nói : Thế giới là một màu xanh ngọt ngào. Vị ngọt, mọi thứ rơi vào miệng lạc đà đều chỉ ra điều gì được phép, và mọi axit trong đó chỉ ra điều gì bị cấm và điều gì ảnh hưởng đến chúng, lừa dối và cay đắng . Và những gì từ thực vật là một loại thuốc để chữa bệnh, nó ngoài tiền bạc và sinh kế, nó chỉ ra khoa học, trí tuệ và thuyết pháp, và nó có thể chỉ ra tiền hợp pháp thuần túy . Và nếu nó có vị chua, thì độ chua của nó là do sự đau khổ và xung đột trong quá trình đạt được và mệt mỏi . Dù nó là một chất độc chết người, nó chỉ ra sự bất hạnh bị cấm đoán, tôn giáo chiếm lấy thế giới, những cánh cửa của sự cho vay nặng lãi, sự đổi mới và ý tưởng bất chợt, và mọi thứ từ miệng mà đi vào chúng từ những điều tồi tệ nhất . Nhưng nếu anh ta nhìn thấy sự bền bỉ : và hãy gấp Kalksberh lại : và giống như những người phụ nữ cay đắng, nóng nảy, Vhmum và những nỗi buồn và tiền bạc thì thật đáng sợ . Người ta kể rằng khi Adam ngã xuống đất và rơi xuống đất ở Ấn Độ, mùi hương của anh ấy bay trên cây trong khi anh ấy buồn và khóc trên mình . Nó có thể cho thấy những lo lắng của anh ấy trong Cuộc đời sau, và phần thưởng là những viên ngọc của Địa đàng, được thêm vào đó mà không có rau mùi và caraway và những thứ tương tự . Bất cứ thứ gì nảy mầm từ trái đất đã được đề cập đến trong điều cấm trong sách hoặc Sunnah, hoặc một lý do đáng trách vào thời xưa, nó cho thấy khả năng trong lời nói và sinh kế, chẳng hạn như bánh bao, gỗ, tỏi, dưa chuột, đậu lăng và hành. , và những gì loài thực vật có tên chiếm ưu thế trong nguồn gốc của nó, có nghĩa là mạnh mẽ hơn bản chất của nó Hoặc, một người ủng hộ tinh chất của nó đã được mang trên nó, như bạc hà mà từ đó có nguồn gốc cáo phó và cáo phó, mặc dù nó là một cây họ đậu . Cũng như các hòn đảo, là Alsnar trong tiếc nuối và cháy . Bất cứ loài cây nào mọc mà không có hạt và không có rễ trên mặt đất, chẳng hạn như nấm cục và nấm, nó cho thấy trong số dân chúng có một người đúc, mang thai và con đẻ của sự tà dâm, và những người không biết dòng dõi của họ, và tiền chỉ ra hạt giống. , tặng cho, tổ chức từ thiện và vân vân . Ai nhìn thấy nó như thể anh ta đang ở trong đồng cỏ hoặc băm mà anh ta có thể thu thập hoặc ăn, thì tôi nhìn vào hoàn cảnh của anh ta, nếu anh ta nghèo thì anh ta giàu lên, và nếu anh ta giàu thì anh ta đã giàu lên, và nếu anh ta là khổ hạnh trong thế giới này muốn có nó, sau đó anh ta trở lại với nó và bị mê hoặc bởi nó . Nếu anh ta chuyển từ một đồng cỏ sang một đồng cỏ, anh ta đi theo đuổi thế giới và chuyển từ thị trường này sang thị trường khác và từ ngành này sang ngành khác ….

…Trong giấc mơ, đó là thế giới của con người, nên ai thấy mình có nhà mới kiên cố, đầy đủ tiện nghi, vì nghèo thì khá giả, còn lo thì được giải thoát. , và nếu anh ta là một người làm việc đạt được trạng thái tốt như ngôi nhà, và nếu anh ta không vâng lời, anh ta ăn năn, và khả năng của ngôi nhà là khả năng của cuộc sống thế gian của anh ta, kiến ​​thức và sự rộng lượng của anh ta . Cô đau khổ vì sự hà tiện của anh ta, và cô tìm gặp cô để đổi mới công việc của anh ta, và để ổn định tôn giáo của cô, và các quy tắc của cô là quản lý anh ta, và nhà của cô là phụ nữ của anh ta . Và ngôi nhà bằng sắt đã có tuổi thọ cao cho chủ nhân của nó . Nếu anh ta vào một ngôi nhà vô danh và nhìn thấy người chết trong đó, thì đó là người sau đó, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã vào trong đó mà không thể rời đi, thì anh ta sẽ chết. Nếu ngôi nhà kiên cố, đó là tình trạng của anh ta trong tương lai . Nếu nó là thạch cao và gạch, điều này cho thấy tình trạng tồi tệ của nó . Nếu anh ta đi vào và rời khỏi nó, thì anh ta đang giám sát cái chết, và sau đó anh ta sẽ được cứu . Và nếu ngôi nhà chỉ có một mình và nó nhìn thấy người chết trong đó, thì mọi người trong đó sẽ chết . Nếu anh ta tức giận rời khỏi nhà của mình, anh ta sẽ bị bỏ tù . Nếu anh ta thấy một người đàn ông bước vào nhà mình, anh ta bước vào bí mật của anh ta . Nếu anh ta là một kẻ vô đạo đức, thì anh ta bị vợ phản bội hoặc kế sinh nhai của mình . Đối với Imam al-Adel, ngôi nhà là một trong những cửa miệng của người Hồi giáo . Bất cứ ai nhìn thấy rằng ngôi nhà của mình đã sụp đổ, và nếu đó là nhà của Imam chính đáng, thì đó là một khía cạnh trong miệng của một số người Hồi giáo . Việc xây dựng ngôi nhà ở một vị trí không xác định hoặc đã biết nếu một người phụ nữ sống độc thân . Và bất cứ ai nhìn thấy một ngôi nhà từ xa, đó là một thế giới xa xôi mà anh ta có thể đạt được, và nếu thu nhập của anh ta được xây bằng bùn, và nó không tách biệt với làn dawr, thì đó là một thế giới có thể chấp nhận được . Nếu nó được làm bằng thạch cao, thì đó là một thế giới cấm, và việc anh ta rời khỏi những tòa nhà này là anh ta rời khỏi thế giới này hoặc khỏi những gì anh ta sở hữu . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã vào một ngôi nhà hiện đại và anh ta giàu, thì anh ta sẽ tăng thêm của cải, và nếu anh ta nghèo, anh ta trở nên giàu có nếu chủ sở hữu hoặc cư dân của nó làm chủ ngôi nhà . Còn ai thấy mình đang ở trong ngôi nhà cũ bị phá hủy, thì người đó sẽ được thừa hưởng cơ nghiệp từ một người họ hàng . Và người ta nói rằng : Ai xây nhà thì một số người thân hoặc một người con của người đó chết . Ai bán nhà ly dị vợ . Nếu anh ta tự thấy một ngôi nhà tốt, thì đó là hành động chính đáng của anh ta, còn nếu nó chật hẹp và xấu xí, đó là hành động xấu . Có lẽ ngôi nhà thể hiện sự lịch sự, và có lẽ là sự biến động theo vòng quay của thời đại . Ngôi nhà của một người đàn ông chỉ ra thể xác, linh hồn và nhân cách của anh ta vì anh ta được biết đến và được biết đến bởi nó, và đó là vinh quang của anh ta, lòng nhiệt thành của anh ta và sự che giấu của gia đình anh ta . Và có lẽ nó chỉ ra sự giàu có của anh ấy, đó là sức mạnh của anh ấy . Có lẽ cô ấy chỉ áo cho anh ta để vào anh ta, nếu cơ thể anh ta là cửa của cô và khuôn mặt của anh ta, và nếu vợ anh ta là cửa của cô ấy là phần riêng tư của anh ta . Còn ai thấy anh đang quét nhà, bỗng nhiên hốt bạc . Và người ta đã nói rằng : Quét nhà sẽ xóa đi nỗi buồn . Người ta nói : Việc phá bỏ ngôi nhà là cái chết của chủ nhân . Còn ai thấy ông đang phá nhà mới, thì bị chúng và ác ma đánh cho tơi tả . Ai xây hoặc mua nhà sẽ trở nên rất tốt . Và ai nhìn thấy sân nhà hay mái nhà của mình mở rộng ra ngoài vận mệnh đã biết, thì đó là một khả năng trong thế giới của người đó và người đó gặp may mắn trong đời . Và nếu bệnh nhân thấy anh ta rời khỏi nhà trong khi anh ta im lặng và không nói, điều đó cho thấy anh ta đã chết ….

…Và ai thấy rằng mình đã mở rộng cung của mình cho đến khi nó vượt quá giới hạn, thì nó được hiểu theo hai cách là phạm lệnh cho đến khi nó vượt quá giới hạn, sức mạnh và chiếc đinh ….

Cung điện được giải thích theo nhiều cách, và bất cứ ai nhìn thấy anh ta bước vào cung điện, thì nó cho biết sự đạt được ân sủng và tiền bạc, đặc biệt nếu cung điện được xây bằng sữa và gạch, và nếu nó là thạch cao và đá, thì nó chỉ ra xảy ra tiền bạc, tham nhũng trong tôn giáo, và đau buồn cho một phần của nhà vua ….

Còn ai thấy người ta lấy cung che mình, thì sẽ sinh con trai, ai thấy cung bị gãy thì chứng tỏ lòng kiêu hãnh và danh dự của người đó mất đi, có thể mất mát, và người nào thấy dây cung của mình bị đứt lìa một cách vô cớ, thì chứng tỏ người thân đã gặp tai họa ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta vào hậu cung của Sultan hoặc trà trộn với họ, và nếu có bất kỳ bằng chứng nào cho sự công bình hoặc tốt về điều đó, thì người đó sẽ tấn công Sultanate, gia tài và địa vị từ anh ta, và nếu anh ta không có bất kỳ điều gì. , sau đó anh ta sẽ ủng hộ hậu cung đó hoặc tham gia vào công việc của họ với những gì không được phép đối với anh ta về hậu cung ….

Còn ai thấy cung của mình được mở rộng để người đó vung hoặc thả lỏng trong tay, thì người đó sẽ nhận được những gì mình yêu cầu từ vua, đàn bà hay con trai, và có thể khó khăn cho người ấy và người đó bị bẻ cong . Còn ai thấy cung của mình khác với cung đó, thì biểu hiện của người đó chống lại mình ….

…Đưa người cùng tham nhũng : Ai thấy mình kết hợp gian phu dâm phụ mà không thấy người gian phu dâm phụ, thì người đó là kẻ gian tế, hàng phục, khó cho mình . Đối với việc giả nữ đối với nam : Nếu nữ thấy mình có y phục và tướng mạo của nam, thì tình trạng của cô ấy sẽ cải thiện nếu điều đó không vượt quá mệnh . Nếu quần áo nằm ngoài số phận, thì tình trạng của họ thay đổi với sự sợ hãi và buồn bã . Nếu nàng thấy nàng đã biến thành đàn ông, thì nàng tốt với chồng ….

Nhà chiêm tinh Nếu bạn nằm mơ thấy mình nghe thấy tiếng nói của một nhà chiêm tinh, điều này báo trước rằng bạn sẽ nỗ lực hết mình để nâng tầm người khác lên tầm quan niệm và giá trị sống . Nếu bạn mơ thấy bạn đã chấp nhận chỉ thị của nhà chiêm tinh, bạn sẽ sống hạnh phúc để nâng bạn về thể chất và trí tuệ khỏi những thứ vật chất và những thú vui nhục dục ….

Giấc mơ là tiền . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta có một cái lọ của tôi, anh ta sẽ đánh một kho báu . Còn ai thấy vợ chảy ra nước vàng thì sinh con kém, nếu ra nước đỏ thì trai đoản mệnh, nếu ra nước đen thì gia chủ thịnh, nếu lửa xông ra thì đứa trẻ sẽ bị áp bức, áp bức . Một số người trong số họ cho rằng : Tinh dịch là từ tinh dịch . Có lẽ việc phát ra tinh dịch cho thấy thiếu tiền, tiết lộ bí mật hoặc cái chết của trẻ em . Và nếu người tiên kiến ​​là một nông dân, ông ta đã hồi sinh một vùng đất chết và mang nước ra khỏi đó ….

Và Jaber al-Maghribi cho biết, cắt tinh hoàn có năm cách, cắt bỏ những đứa trẻ nữ để chỉ những con đực được sinh ra cho anh ta và một cơ nghiệp từ tiền xương máu và chiến thắng của kẻ thù với anh ta và sự thiếu vận động và Lòng tin. Và anh ta nói, một số trong hai biểu thức chỉ tiền, và nếu nó bị sai, thì anh ta lấy hai nghìn hoặc hai trăm hoặc hai dinar tùy theo tình trạng của mình, và nếu không có gì trong đó, con của anh ta bị cắt bỏ và sinh kế của anh ta bị gián đoạn và sinh kế và ân sủng của anh ta bị gián đoạn. Và người ta nói rằng tinh hoàn bên phải sinh ra là nam và bên trái là nữ. Tiền và bất cứ ai có bất kỳ thứ nào trong số đó hoặc đã tiêu hết tiền sẽ được tiêu bằng tiền, và một số người trong số họ nói rằng tinh hoàn sẽ được người hầu tiếp quản ….

Giới hạn là trong giấc mơ của một người đã tìm kiếm, hoặc được yêu cầu làm bằng chứng về tôn giáo và yêu sách của nó . Có lẽ giới hạn chỉ ra một người đứng một mình, hoặc hôn nhân độc thân và quyền miễn trừ ….

…Đó là thế giới bởi vì một số người đã hỏi Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta, về thế giới này như thế nào, và anh ta chỉ vào một thùng rác ….

…** Không giới thiệu bản thân . Về thẩm quyền của Yahya ibn Abd al-Rahman ibn Hatib, ông nói : Một trong những phụ nữ của các tín đồ đã tụ họp với Aisha, mẹ của các tín đồ, cầu Chúa hài lòng với cô ấy, và một trong số họ nói : Bởi Chúa, Chúa không bao giờ làm khổ tôi, nhưng cam kết trung thành với Sứ giả của Đức Chúa Trời, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta, với điều kiện tôi không liên kết bất cứ điều gì với Đức Chúa Trời, không trộm cắp, ngoại tình, hoặc giết con trai tôi và tôi không đến với sự giả dối. rằng tôi không vâng lời giữa tay và chân của tôi và tôi không vâng lời anh ta có lợi và tôi đã chết. Anh ta nói : Tôi trở lại nhà cô ấy và tôi đến trong giấc ngủ của cô ấy và người ta nói với cô ấy rằng : Bạn là người đến với Đức Chúa Trời Toàn năng không để làm khổ bạn, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn nói điều gì đó không liên quan đến bạn và điều gì. đã ngăn cản bạn không làm giàu cho bạn Ông nói : Vậy cô ấy trở về Aisha, xin Chúa hài lòng với cô ấy. Với cô ấy : Tôi đã đến trong giấc mơ của mình, và tôi đã được nói như vậy và những điều tương tự và tôi cầu xin Chúa tha thứ và ăn năn với Ngài ….

…Địa ngục: Ai trong giấc mơ thấy mình đã vào Địa ngục, thì phạm tội trọng . Nếu anh ta bước ra khỏi nó mà không bị ghét, anh ta sẽ rơi vào những lo lắng của thế giới này . Còn ai nhìn thấy ngọn lửa đến gần, người đó sẽ rơi vào sự khốn cùng và thử thách của một kẻ thống trị, và sẽ không được tha khỏi nó, và người đó sẽ bị phạt và tổn thất nặng nề, và chính là điềm báo cho người đó ăn năn và quay trở lại từ những gì có trong anh ta, và nếu anh ta bước vào đó, thì anh ta sẽ mang lại những tội lỗi lớn và vô đạo đức mà Đức Chúa Trời Toàn năng đã ban cho anh ta giới hạn. Anh ta nói vô đạo đức và xấu xa . Và nếu anh ta nhìn thấy anh ta bước vào đó với một nụ cười, thì anh ta là kẻ đồi bại, chuyên chế và không vâng lời Đức Chúa Trời toàn năng . Nếu anh ta thấy mình vẫn còn bị nhốt trong Địa ngục, thì anh ta vẫn còn ở thế gian này nghèo nàn và thiếu thốn, anh ta không cầu nguyện, không ăn chay và không nhắc đến Thượng đế toàn năng . Và nếu anh ta nhìn thấy anh ta ăn từ Địa ngục Zaqqum cùng với ngực và mủ của nó, thì anh ta sẽ nhận tội ác và đổ máu, và công việc của anh ta càng chống lại anh ta . Còn ai thấy mình mặt đen, mắt xanh trong Địa ngục, thì sẽ đồng hành với kẻ thù của Đức Chúa Trời Toàn năng, người ấy sẽ bị sỉ nhục và bôi đen khuôn mặt giữa mọi người, và Đức Chúa Trời toàn năng sẽ trừng phạt người đó ngay sau đó về hành vi sai trái của mình . Và bất cứ ai tận mắt nhìn thấy Địa ngục trong giấc ngủ của mình, hãy cẩn thận với Sultan hoặc cơn thịnh nộ của Đấng Nhân từ . Còn ai thấy như đã vào Địa ngục, thì sẽ rõ mọi tội lỗi mà mình không ăn năn, và nếu thấy rằng mình đã ra khỏi Địa ngục thì sẽ ăn năn khỏi các tội lỗi, vì vậy nếu người đó uống rượu. uống hoặc ăn thức ăn của nó, anh ta vẫn đang phạm tội hoặc đang tìm kiếm kiến ​​thức mà trở thành một tai họa cho anh ta . Và địa ngục trong giấc mơ là dấu hiệu của sự sụp đổ của địa vị trên thế giới này, và có lẽ nó chỉ ra sự nghèo khổ sau sự giàu có, cô đơn sau loài người, rơi vào nghịch cảnh, tù đày vĩnh viễn và sự xấu hổ trên thế giới này . Nếu cô chỉ vợ thì cô là người vợ hay gây rối, nếu cô chỉ việc mưu sinh, thu nhập thì bị cấm đoán, còn nếu cô chỉ nhà thì ở cạnh người vô đạo đức, lẳng lơ . Nếu nó chỉ ra bệnh tật, hậu quả của nó là cái chết với một kết cục tồi tệ, và nếu nó chỉ ra sự phục vụ của nó là với một cơ quan bất chính, và nếu nó chỉ ra kiến ​​thức thì đó là tà giáo, và nếu nó chỉ ra việc làm thì đó là một hành động không thể chấp nhận được và nếu nó chỉ ra đứa trẻ nó là đứa trẻ của sự tà dâm . Và lối vào của Địa ngục có thể chỉ ra cùng một câu hỏi sau sự giàu có, và nó chỉ ra ngôi nhà của tà giáo và vô luân, nhà thờ, bán hàng, nhà lửa, chim bồ câu, xưởng thuộc da, lò mổ và lò được sử dụng để đốt lửa vì lợi ích, và mục nhập của họ chỉ ra chiến thắng với mong muốn . Tương tự như vậy, al-Hatimah và al-Hatata có thể là người cho rằng al-Hamz, al-Malaz và al-Majmiyyah, và Jhannam là dành cho những kẻ ngoại đạo và những kẻ đạo đức giả . Và Saqr ám chỉ việc rời bỏ sự thật, đi sâu vào những gì không có nghĩa, và phủ nhận Ngày Phán xét . Và cái giá của những con quỷ và những kẻ tạo ra đạo đức của chúng . Và vực thẳm là dấu hiệu của sự đánh giá thấp về thước đo và sự cân bằng, hoặc đối với những người có cân nặng nhẹ và không tạo gánh nặng cho họ bằng những việc làm tốt . Và Địa ngục dành cho những kẻ thống trị và ưa thích cuộc sống của thế giới này, và là kẻ hạ đẳng của những bậc thầy đạo đức giả, nếu hắn ăn đầu hoặc uống rượu của những kẻ đã rửa mình, hoặc bọ cạp cắn hắn, hoặc cuộc sống của cô ấy sẽ giáng xuống hắn, hoặc Da của anh ta thay đổi thành da của người của cô ấy, hoặc anh ta bị kéo trên mặt, hoặc bị quay ngược lại từ khi đi lên trên đầu, hoặc bị đánh vào vị trí của nó Hoặc, các khách hàng của nó đã tố cáo nó, vì tất cả những điều này và tương tự là bằng chứng của những đổi mới trong tôn giáo, sự tham gia của những kẻ áp bức, tuân thủ luật pháp của những người không tin, sự tạo ra đạo đức của những người đa thần và những kẻ khinh miệt, sự mâu thuẫn của các nhà tiên tri và sự từ bỏ những người ngoan đạo, sự bội đạo của tôn giáo, sự lầm lạc của Đức Chúa Trời tiền bạc từ những người xứng đáng, và sự không vâng lời của Chúa tể của các thế giới, hoặc từ chối quyền lãnh chúa và quyền lực của Ngài Và ví Ngài như tạo vật của mình, để Ngài được tôn vinh và tôn cao, và nhìn thấy chủ sở hữu của người giữ lửa là một dấu hiệu của bất cứ ai chuyển đến trong c của anh ấy sự táo bạo hoặc cho anh ta điều gì đó tốt đẹp nhờ tình yêu đối với Đức Chúa Trời Toàn năng và Sứ giả của Ngài cũng như các tín đồ và Sultan, cũng như tránh xa thói đạo đức giả và từ bỏ tội lỗi, tội lỗi và ý thích bất chợt , và ghen tị trong tôn giáo, nếu anh ta nhìn thấy thủ quỹ, hòa bình đến với anh ta, đến với anh ta Anh ta chỉ ra sự an toàn và an ninh của anh ta khỏi ngọn lửa của anh ta, và nếu anh ta thấy anh ta quay lưng lại với anh ta, hoặc thay đổi anh ta trên khuôn mặt của anh ta, anh ta chỉ ra rằng anh ta đã xảy ra trong điều cần thiết cho ngọn lửa của anh ta . Và kho bạc của Địa ngục là những người được ủy thác, người trông coi, binh lính, trợ lý, cảnh sát chủ, cha mẹ và người thân . Còn ai nhìn thấy Malik đứng về phía mình và ném anh ta vào lửa, thì thị kiến ​​của anh ta đòi hỏi sự sỉ nhục cho anh ta . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã vào Địa ngục và ra khỏi đó, thì anh ta sẽ vào Thiên đàng, Đức Chúa Trời muốn, hoặc anh ta sẽ phạm tội và ăn năn khỏi nó . Và nếu anh ta nhìn thấy các bộ phận cơ thể của mình đang nói chuyện với anh ta, thì đó là bằng chứng của sự quở trách về tội lỗi, và sự cảnh giác đối với vấn đề của Sau này ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một bà lão, đó là một thế giới đã được sắp đặt trong chuyển động, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang thực hành một ông già và đưa nó cho cô ấy, đây là sự cân nhắc của thế giới và sự đạt được của anh ta từ nó đến mức độ Ông già thuận lợi và vô danh đó mạnh hơn những gì đã biết, và nếu nó có hình dáng đẹp như những người theo đạo Hồi, đó là một thế giới được phép, và nếu nó giống như một cơ thể của đạo đức giả thì đó là điều tối thiểu bị cấm hoặc bị căm ghét trong tôn giáo. nó là như thế này, và nó là lông, lông, nhìn xấu xí, không có tôn giáo hay thế giới, và ai nhìn thấy một người phụ nữ tốt nói chuyện với mình, cười với cô ấy, chơi với cô ấy, hoặc vào nhà anh ta, thì nó. là năm màu mỡ, tốt đẹp và sung sướng, và nếu anh ta nghèo, anh ta nhận được tiền bạc và thức ăn hoặc một tù nhân, Chúa phù hộ cho anh ta và bất cứ ai nhìn thấy một người phụ nữ tranh chấp anh ta và được anh ta kể cả ác cảm cùng cực, sự sụp đổ của một phước lành, và bất cứ ai nhìn thấy một người đàn bà vô đạo đức hay ngoại tình, nếu anh ta là một người phụ nữ đoan chính, thì anh ta là một người tốt và là một sinh phước, nếu ở trong đám người tham nhũng, thì thiếu nợ, phạm tội loạn luân, hãm hại và hễ thấy người ấy là vợ mình với người khác, tiền bạc, phẩm giá thì đạo của người ấy sẽ không tốt. . Và một thế giới rộng lớn, hễ ai thấy vợ mình đã gả vợ khác cho mình thì bỏ vợ hay cãi nhau, ai thấy vợ mình mang thì của cải, phúc khí sẽ đến với người đó, và nếu người đó thấy mình đang cưu mang một người đàn bà tốt, nếu ốm đau thì bị đánh thức hoặc bị giam cầm, được thả ra hoặc lo lắng. Nếu đúng Nếu nàng đến với trai dù không chửa thì cũng là lợi ích, lành dữ, ai ngờ vợ mình đã già rồi, chẳng có ích lợi gì, lại thấy nàng tăng phúc. còn sắc đẹp thì đó là tăng đạo và thế gian, ai thấy vợ mình làm điều trái đạo đức hay ghét bỏ thì chống lại điều đó và ai thấy vợ mình là người khổ hạnh, sùng bái thì người đó hay. và không có gì sai với nó. Còn ai nhìn thấy một người phụ nữ chưa từng nhìn thấy mình trong lúc không vui thì phải loại bỏ điều gì đó. Nếu tốt, anh ta sẽ tìm thấy sau đó và người ta nói rằng anh ta đã nhìn thấy trước một người phụ nữ một cái gì đó đã biến mất, và nếu anh ta giao hợp với cô ấy, không có gì tốt trong đó. Và bất cứ ai nhìn thấy một nhóm phụ nữ ở một nơi trong khi họ nhìn anh ta hoặc một trong số họ gọi anh ta thì anh ta ghê tởm anh ta trong khi anh ta vô tội, và mục đích của anh ta có thể xảy ra với anh ta sau này, và kẻ thù của anh ta sẽ không thể anh ta, và nếu anh ta thấy nhiều phụ nữ cãi nhau, thì sự xuất hiện của những điều tuyệt vời trên thế giới sẽ gây ra sự bối rối cho một số người, và nếu anh ta thấy họ chống lại điều đó, biểu hiện của anh ta chống lại anh ta và người ta nói rằng nhìn thấy phụ nữ theo nghĩa câu đó là tốt, đặc biệt nếu họ đang đến với anh ta hoặc bắn vào mặt, và nếu người phụ nữ nhìn thấy một phụ nữ trẻ thì dù sao cô ta cũng là kẻ thù của cô ta, cô ta nhìn thấy cô ta, và không có lợi gì khi nhìn thấy người phụ nữ lớn tuổi trừ khi cô ấy được trang điểm và tiếp xúc…

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta ăn những quả chà là không có trên thế giới này như nó, hương vị và độ tinh khiết của màu sắc, thì anh ta sẽ nghĩ về những gì Chúa toàn năng đã truyền và cấm trong Qur’an ….

…Người của Thiên đàng hay Người ở Địa ngục nhìn thấy hoặc mơ thấy? Vấn đề này là một trong những vấn đề mà tôi đã dừng lại rất nhiều, và sau một thời gian dài nghiên cứu về đặc điểm của những người ở Địa đàng và những người ở Địa ngục, tôi nói : Thiên đường là nơi ở của phước lành, và lòng tốt, Chúa ơi. Đấng toàn năng đã phán trong câu chuyện thần linh hadith được Bukhari thuật lại trong Sách Địa Đàng và sự mô tả về hạnh phúc của nó qua Abu Hurairah, cầu xin Đức Chúa Trời hài lòng về anh ta : [ Tôi đã chuẩn bị cho các tôi tớ công chính của tôi những gì mắt thấy, tai nghe, và không lòng người liều mạng ]. Theo những gì cô ấy gọi là nói rằng hòa bình cho anh ấy về họ, cũng như đã nói trong Bukhari, ở cùng vị trí trước đây : […….. Không đi tiểu, cũng không đại tiện, cũng không Imitkhton, cũng không Atvlon, Omchathm vàng, xạ hương được đề cử, và Mjamram Aloe Và chồng của họ là al-hoor al-ayn, đạo đức của họ về việc tạo ra một người đàn ông, theo hình ảnh của cha họ Adam, sáu mươi cubits trên bầu trời ]. Hạnh phúc này là vĩnh cửu, và ngọn lửa cũng là nơi ở của đau khổ vĩnh viễn. Al-Sahih cũng đã chứng minh những gì Al-Bukhari thuật lại thông qua Abu Saeed, người đã nói : Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, đã nói : […. Hỡi những người của Địa đàng ! Bất tử, không có cái chết, hỡi người của Địa ngục ! Bất tử không phải là chết ]. Ngủ là một trong những đặc điểm thiếu quyền của người dân Paradise, và nó đến từ hadith thông qua Abu Huraira với một chuỗi truyền tụng : [ Ngủ là anh em của thần chết, và người dân ở Paradise không ngủ. ] Hadith này đã được sửa bởi Al-Al-Albani, cầu Chúa thương xót anh ấy, trong Al-Silsilah Al-Sahihah, J / 1 p. : 74 H : 1087 Nó cũng mâu thuẫn với sự đau khổ vĩnh viễn của người dân trong Địa ngục, vì họ mong muốn Chúa sẽ giảm bớt sự đau khổ cho họ, nhưng họ không có gì ngoài đau buồn, như Đấng Toàn năng đã nói về họ. [Và hãy cảnh báo họ vào ngày đau lòng, vì sự việc đã trôi qua trong khi họ sơ suất và họ không tin ] Maryam : 39….

Còn cây cung thì diễn giải trên các mặt, ai thấy nó hút cung mà không có nỏ thì hành tẩu giang hồ, được lợi mà về ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình được cung cấp một cung điện trên Thiên đàng, người đó sẽ được ủy thác hoặc kết hôn với một cô gái nô lệ ….

Người bắn cung nhìn thấy mình trong giấc mơ chỉ ra những âm mưu, sự lừa đảo và mưu mô do tiền bạc . Cung thủ là một người đàn ông khổ hạnh và tôn thờ chính mình ….

Còn cung Hạt thì giải nghĩa bằng những từ xấu xa, buồn phiền, hại người, vì cung Hạt ở cách gia đạo không được khen ngợi ….

Arch Nut :, ném anh ta vào chiến lợi phẩm tiền Halal hoang dã, và trong lời nói dối nước và vu khống và sự vắng mặt, và nhắm nó ở cửa _mez Sultan . Chim bồ câu ném ném một người đàn bà, ai thấy mình ném cây cung có vẻ cao quý, thì người đó nói những lời không đúng chỗ, và nếu cú ​​ném của anh ta trúng người trước anh ta, và nếu anh ta mắc lỗi, thì lời nói của anh ta sẽ là một thảm họa cho anh ta . Và người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy rằng tôi đang bắn bằng cung tên của một kẻ vượt ngục và tôi đã nhầm và bị trúng đạn . Anh ta nói : Hãy kính sợ Chúa, vì anh đã hỗ trợ người ta ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đi cùng với một miếng vải tawash, thì người đó sẽ đi cùng một trong những học sinh của những người này sau đó, và một số người diễn đạt nói rằng hình ảnh của chiếc khăn lau được hiểu là tầm nhìn của một người không có lý do ….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã bán cây cung của mình và lấy giá của nó, hoặc dirham hoặc dinar, thì anh ta chọn cuộc sống trần tục của mình sau này vì lợi ích của vợ mình, và nếu anh ta lấy bất cứ thứ gì khác ngoài dirham và dinar theo giá của vòng cung , sau đó anh ta chỉ ra rằng mong muốn của anh ta được đáp ứng và nhu cầu của anh ta được đáp ứng ….

Còn ai nhìn thấy một trong những người chết trong số những người không tin Chúa, tình trạng tốt và ngoại hình đẹp đẽ, thì sự hiện thấy của người đó cho biết độ cao của vấn đề gót chân người đó và không cho biết tình trạng tốt của người đó với Đức Chúa Trời, là Đấng được chúc phúc và được tôn vinh là Người, và anh ta có thể chết vì độc thần và chỉ có Đức Chúa Trời Toàn năng mới thấy điều đó ….

…Q : Sunnah có mang lại cho chúng ta tính hợp pháp của việc đọc sách cho những người đàn ông và phụ nữ bị bệnh không? C : Tiên tri bình an khi anh ta quyến rũ , Anh ta đi để mất bùa mê? Nó có được đề cập trong bài đọc Sunnah dành cho phụ nữ không? Sự thật – kiến thức của tôi – năm mà điều ngược lại với những gì đang thịnh hành ngày nay . Sứ giả hòa bình khi anh ta ra lệnh điều trị và anh ta nói rằng : ~ Chỉ có bệnh tật và Allah đã tiết lộ cho anh ta chữa lành ~ (1), kiến thức về kiến ​​thức của anh ta và sự thiếu hiểu biết của anh ta , và tiết lộ cho anh ta từ kinh Koran đang chữa bệnh. và lòng thương xót cho các tín đồ , nó đã được Gabriel đọc cho Sứ giả của Allah bình an Cầu Chúa sẽ ở trên anh ta và ban cho anh ta sự bình an, và nó đã được chứng minh rằng anh ta đã tự ôm lấy mình để được điều trị, điều này là hợp pháp cho ummah này, nhưng nó đã được báo cáo mà anh ta đọc cho một trong những bệnh nhân đau ốm? Có thông tin cho rằng một trong những người phụ nữ trong triều đại của ông đã được một số Đồng hành đọc cho cô ấy nghe và câu trả lời là : Không ; Đây là bằng chứng cho thấy tác phẩm này là mới ngày nay, và Sunnah chỉ ra rằng một người đọc cho chính mình nghe – và một người cha hoặc người mẹ đọc cho con cái của họ vì nhỏ bé hoặc khuyết tật chẳng hạn, và nó đã được chứng minh rằng Sứ giả, có thể là của Chúa. Aisha đã truyền cho những lời cầu nguyện và hòa bình, cầu mong Chúa hài lòng với cô, tìm kiếm sự bảo vệ khỏi con mắt (2). Sự bình yên đến với anh ấy khi nào . Sleep đọc trên tay và phun vào chúng, hai đòn bẩy và ghế, sau đó lau người bằng chúng. Đây là Sunnah (3), và không ai muốn tự mình chữa bệnh cho bạn , vì vậy hãy tự đọc và cầu xin Chúa chữa lành trong khi bạn chắc chắn về câu trả lời (4), và không có gì sai nếu bạn không biết đọc của một số ‘ hỏi cha hoặc mẹ hoặc vợ, đọc đây là dự án ‘ những người phụ nữ tốt nghiệp tốt nghiệp với bằng mahram để một người đàn ông nước ngoài và sau đó đọc chúng có thể nhổ vào ngực cô ấy, đây là bất hợp pháp và có thể gây ra sự trừng phạt đối với chủ nhân của nó , và tất cả những hình ảnh mà anh ta nhìn thấy con người đều nằm trong vòng tròn hay vòng xoáy này của bệnh nhân và những người xung quanh mà họ nghe thấy hàng ngày những câu từ bi và lòng tốt Kcolhm : Tội nghiệp , tuyệt vời, hãy làm như vậy , Mndol , mắt của anh ta . . . Vv . Những cụm từ này làm cho tốt và tốt , bệnh tật . . . Và những cụm từ này, bởi Chúa, góp phần vào tình trạng tồi tệ của anh ta . Tôi nói rằng tất cả những viễn tượng trong những trường hợp như vậy có thể là những giấc mơ viễn vông , nghĩa là anh ta ngủ trong khi anh ta bị kiểm soát bởi việc tìm kiếm một phương pháp chữa trị hoặc ain hoặc một thầy phù thủy , và anh ta là ai? Đúng hơn, một số người trong số họ cầu xin Chúa trước khi ông ấy ngủ để đi xem mắt. !! ngủ, nghĩ những người Anah , và phép thuật của mình? và sau đó ngủ và nhìn thấy trong giấc mơ của mình, mọi người có thể đã nghĩ nó trước khi đi ngủ , hoặc có thể nghi ngờ điều đó , Vitohm đó là lý do tại sao , nó được quy định trong các bước lấy từ quần áo còn lại của anh ấy hoặc được ngâm tẩm , và do đó trở thành yêu cầu chữa bệnh dựa trên những giấc mơ trong thời đại khoa học , điều này có đúng không? Tôi nhắc lại ở đây rằng tôi không chống lại một người , và tôi không chống lại phương pháp điều trị trong kinh Koran với việc nằm viện , nhưng tôi cùng khoa học chống lại sự thiếu hiểu biết , thứ đã giết chết chúng ta trong thời gian này, lây lan bởi những căn bệnh chết người , tình trạng tâm lý , bệnh mãn tính và với những bệnh tật – như họ nói . Sự ép buộc vượt qua khó khăn – và công chúng có thể tự giải quyết , vì vậy nếu bạn nói với họ : Tại sao? Anh ta sẽ ngạc nhiên vì họ, và họ sẽ suy ra bằng chứng không phải từ Kinh Qur’an hay Sunnah, mà từ những câu tục ngữ : … (Không ai cảm thấy lửa nhưng một người đàn ông kém hơn nó ) … nói với cô ấy thở dài ka NH muốn bạn ủng hộ nó trên hướng dẫn này , tôi nói với anh ta : đây là haram , anh ta nói : ( hạ cánh giữa bạn và Ben lửa Annealed !) Người nghèo có biết rằng Stoklh lửa và ăn Mutawa, người Lefty và tranh luận trong Thiên Chúa mà không có kiến ​​thức hoặc sự hướng dẫn hoặc cuốn sách của Munir , ~ thứ hai – lòng tốt để đi lạc khỏi con đường của Allah trong thế giới ô nhục và Nazigah Ngày phán xét sự dày vò của lửa ~ ( Hajj : 9 ). Tôi đang gọi điện đến đây để theo dõi cách điều trị chính xác . Hãy thay mặt bạn mời những giấc mơ vì không có đơn thuốc chữa bệnh, và hãy đến bác sĩ hoặc bệnh viện và điều trị , cầu xin Chúa chữa lành , và đọc Kinh Qur’an cho chính mình và cầu xin Chúa chữa lành , nhưng hãy để những ảo tưởng này được lan truyền : ( Tôi là người kể chuyện , tôi Maaon , tôi cũng vậy ). . . Vv , và Chúa sẽ chữa lành cho bạn, Chúa sẵn lòng , chỉ tin cậy vào Chúa và gạt bỏ nỗi sợ hãi, hoảng sợ và ảo tưởng khỏi bạn, và bạn sẽ chữa lành, Chúa sẵn lòng , cố gắng và bạn sẽ không mất gì cả . Thứ sáu : Một số linh ảnh vượt biên đã góp phần vào sự lan truyền của hiện tượng này – ý tôi là – hiện tượng tìm kiếm các phương pháp điều trị thông qua các linh ảnh – thường giải thích một số linh ảnh là Mndhirat mắc bệnh vì sự lây lan của tội lỗi . . , Và qua câu nói của một số trong số họ rằng ông có thể biết đối tượng thông qua tầm nhìn, và một số nói rằng ông đã đạt đến một điều trị có lợi và chữa bệnh thông qua tầm nhìn rằng ông đã cố gắng và làm việc , và vân vân . . . Chuỗi tiếp tục , và tôi nói ở đây , hãy rao giảng đừng di cư , và những người Arvqgua , đừng sợ hãi họ , và bạn, khi biểu hiện của khải tượng, vì đó là điều ác của người tiên kiến ​​hỏi Ngài Chúa gì khi con người nhìn thấy điều gì. anh ấy ghét những điều tôi đã đề cập ở phần đầu của cuốn sách (5), mặc dù khi có bằng chứng về điều gì đó khó chịu đối với tầm nhìn của anh ấy , bạn, anh trai của tôi, gắn bó với anh ấy và kinh hoàng , Ibn Hajar (438 \ 12 ) khi những từ hiện đại của các hòa bình Prophet được khi anh ta đến Abu Bakr : ~ tôi đã một số và bỏ lỡ một số ~ (6) , rằng với biểu thức này, thế giới có quyền giữ im lặng về sự biểu hiện của tầm nhìn hoặc một số của nó khi che giấu có nhiều khả năng hơn sự hồi tưởng . Thiên Chúa chúc phúc cho bạn trong kiến thức của bạn, và chúng tôi đứng lại khi Aisha khi vượt qua người phụ nữ ‘s cái chết của chồng và cô sinh ra một cậu bé Vajra bởi nói : ~ Meh O Aisha, nếu Abernhm cho một tầm nhìn Hồi giáo Vaabroha Ali tốt, tầm nhìn sẽ ở trên những gì vượt qua chủ nhân của nó ~ , recaps tường thuật (7). Ibn al- Arabi cho biết trong bài bình luận của mình về sự đáng kính của Abdullah bin Abbas, có thể Allah hài lòng vì Sứ giả của hòa bình của Allah đến với anh ấy, nói : ~ Trong khi tôi đang ngủ, tôi thấy rằng anh ấy đặt trong tay tôi Swaran đã đi Vqtathma và Bệnh suyễn, đã cho phép tôi Venfaj Hen suyễn Aftara, Vool suyễn Kmaban đi ra ngoài . ~ Ubaid Allah nói : Một trong số họ là Al-Ansi, người bị Fayrouz giết ở Yemen, và người kia là Musaylimah . Thuật lại bởi Al-Bukhari (8). Ibn al- Arabi nói : Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta mong đợi sự vô hiệu Musaylimah đã ra lệnh cho Ansi Tầm nhìn đầu tiên của họ hướng về Lain họ và trả giá cho sự nguyên vẹn, tầm nhìn nếu bị gạch bỏ, và có khả năng được truyền cảm hứng, và các đầu tiên mạnh (9) , và điều này là có thể, như chúng tôi đã nói nếu biểu thức có một khía cạnh đúng, vì vậy chúng ta chuyển sang nó, và do đó có thể có trong tầm nhìn của một trong những người đặt câu hỏi hay thắc mắc chỉ một mắt hoặc cảm ứng, vì vậy tốt hơn là không nên bày tỏ nó, và đề phòng những gì đã nói rằng nó sẽ xua đuổi tà ác của những khải tượng như vậy, và Chúa biết rõ nhất, trừ khi bạn đã ký tên vào nó, vấn đề là khác, Vijbrh hãy kiên nhẫn ở đây và lợi ích có thể là một cảnh báo tầm nhìn về thực tế Bshiy của công chúng vì nó ngăn cản các nhà khoa học cho biết ưu thế giữ bí mật của nam giới (10). ________________ (1 ) Bukhari thuật lại từ Abu Hurayrah và ngữ điệu : ~ Những gì Allah đã tiết lộ bệnh tật chỉ gửi xuống một phương pháp chữa trị ~ Xem : Fath al – Bari (134 \ 1 0 ) – op -. (2 ) Xem bài nói chuyện trong Sunan Ibn Majah, cuốn sách y học từ cửa Astrqy của mắt . (3 ) Narrated bởi Al – Bukhari bởi Aisha, Allah có thể nói : Thiên sứ của Allah hòa bình được khi anh ta đi đến nhát giường trong lòng bàn tay họ đậu là một Thiên Chúa và Palmaoztin tất cả , sau đó lau mặt và nhấn tay từ cơ thể của mình . Aisha cho biết : Khi ông phàn nàn đã nói với tôi rằng tôi làm điều đó bằng cách ~ . Conquest (10 /209 ) – op .. (4 ) Xem : ZAD al-Ma’ad Ibn Jawziyyah (168 \ 4 ) để nhận ra ‘Tiên Tri s điều trị ở chi tiết , và để nhận ra Altaomat tiên tri rằng nếu Chúa muốn, dẫn kết quả tuyệt vời như Ibn nói giá trị ( và thử các cuộc gọi Alaoz các lượng lợi ích của họ và mức độ nghiêm trọng của nhu cầu biết đến nó , giúp ngăn chặn sự xuất hiện của tác động của Ain và trả sau khi ông tới, theo đức tin của các sức mạnh của Qailha và sức mạnh của chính nó và nó sẵn sàng và sức mạnh ổn định của trái tim mình và nhiệm vụ được giao phó nó vũ khí và vũ khí Darabh ) một . của . tài liệu tham khảo trước đây của ông . (5 ) xem tr. 24 et seq . (6 ) cung cấp ông bình luận, xem tr. 37. (7 ) cung cấp ông bình luận, xem tr. 39 . (8 ) đồng ý, Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của biểu nếu cửa bay điều trong một giấc mơ ( 12/42 0 ) – op – , và Hồi giáo trong sách Khải huyền ( 15/34 ) – Tham khảo trước đây -. (9 ) xem Ibn Hajar – chinh phục – tài liệu tham khảo trước ( 12/42 ). (10) Phỏng theo : Ibn Hajar – op (438.421 / 12) ** trích lời Tiến sĩ Fahad Al – Osaimi…