…Sự khác biệt giữa biểu hiện giấc mơ và xem bói? Hoặc những gì về cách của mọi người để khẳng định kiến ​​thức về cái không nhìn thấy, và việc giải thích những giấc mơ có phải là một phần của việc khẳng định kiến ​​thức về cái không nhìn thấy? Và bạn trả lời thế nào với những người cho rằng biểu hiện của giấc mơ là một hình thức bói toán hay chiêm tinh ..! ? Bài nói chuyện này được truyền đi giữa mọi người và nó tồn tại, và các tác giả của bài nói chuyện này trước tiên cần tự hỏi bản thân một câu hỏi : Sự khác biệt giữa một người cầm một quả cầu pha lê và tuyên bố rằng thông qua nó, anh ta nhìn thấy tương lai, hoặc hỏi bạn về tên mẹ bạn? Ở đây, anh ta đang chế giễu hôn nhân và buộc tội bạn ngoại tình, điều này được chính người sinh ra anh ta tuyên bố với mẹ anh ta, hoặc anh ta yêu cầu bạn giơ một tay lên và đọc dòng chữ trên tay bạn rồi nói cho bạn biết điều gì sẽ xảy ra. xảy ra với bạn, hoặc anh ta bước trên cát, hoặc anh ta hỏi bạn về dấu hiệu của bạn …. , và các phương pháp khác mà Trong số những người chủ của các lá số tử vi và các lang băm, sự khác biệt giữa họ là gì và giữa những người liên kết khải tượng với những câu thơ của Qur’an cao quý, hoặc Sunnah đã thanh tẩy, và nói ở phần đầu của phần giải thích những gì đã được đề cập và những gì được chứng minh về Sứ giả, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, hoặc điều đó đã được chứng minh trên thẩm quyền của những người bạn đồng hành của anh ta, chẳng hạn như : [ Tốt, tôi đã thấy và điều ác là đủ, Nếu bạn tin tưởng tượng của bạn, điều tương tự đã xảy ra ] và anh ta nói trước hoặc sau khi giải thích : Và Chúa biết rõ nhất? Tôi nghĩ rằng sự khác biệt là rõ ràng cho tất cả những người ng bằng và cho tất cả những người bị tước bỏ đam mê của họ. Đối với những người chống lại lĩnh vực này vì lý do cá nhân, hoặc thù địch với một số cách tiếp cận của những người diễn đạt đã đưa vào cách diễn đạt những gì không phải của nó, chẳng hạn như hành động thờ phượng, dấu hiệu của giờ hoặc dự đoán về các sự kiện sẽ xảy ra và sự chắc chắn của chúng, và xác định các khoảng thời gian cụ thể cho sự xuất hiện của chúng Và anh ấy vô tình nghĩ về cách tiếp cận của chúng tôi và không tuân theo những gì chúng tôi đề xuất, và anh ấy có thể đã không xem một tập của chương trình này, nhưng anh ấy vẫn cưỡi trên làn sóng phản đối, anh ấy nghĩ rằng chúng ta nằm trong số những người này, tôi nói hãy dừng lại ….. và không tiếp tục chống lại bạn cho đến khi bạn thấy lập luận của chúng tôi, và lắng nghe câu nói của chúng tôi, và đừng như một người lính cứu hỏa tại ban đêm . Tôi mời mọi người ng bằng đọc những gì Ibn al-Qayyim, cầu Chúa thương xót anh ta, nói trong Zad al-Maad [4/255]. Ông nói khi tiếp xúc với những cách thức của những người tự xưng là biết cái vô hình : Chỉ cần xem xét một trong những nhánh của nó là biểu hiện của tầm nhìn là đủ, bởi vì nếu người đầy tớ thực hiện trong đó và hoàn thiện kiến ​​thức của mình, thì ông ta sẽ đến. những điều kỳ diệu . Chúng tôi và những người khác đã thấy những vấn đề kỳ lạ, trong đó cuộc vượt biên được phán quyết nhanh và chậm, trung thực, và những người nghe nó nói, đây là một khoa học không thể nhìn thấy ! Đúng hơn, nó là kiến ​​thức về những gì không có ở người khác vì những lý do độc nhất với kiến ​​thức của họ và bị che giấu khỏi những người khác …… cho đến khi ông nói : Trái ngược với kiến ​​thức của khải tượng, nó đúng, không phải là không hợp lệ. Bởi vì khải tượng dựa trên sự mặc khải trong giấc mơ, và nó là một phần của những điều tiên tri . Do đó, người tiên kiến ​​càng chân thật, ngây thơ và hiểu biết hơn, thì cách diễn đạt của anh ta càng chính xác, không giống như thầy tu, nhà chiêm tinh và các cuộc đình ng của họ, những người có sự tiếp nối anh em của họ khỏi ma quỷ, vì việc tạo ra họ thì không. có giá trị đối với người trung thực, hoặc người ng bình, hoặc bất cứ ai tôn thờ luật pháp, nhưng đúng hơn họ giống như những pháp sư nói dối hơn, nói dối và xa rời Chúa hơn. Sứ giả của anh ta và tôn giáo của anh ta, ma thuật đã ở bên anh ta mạnh hơn và hơn thế nữa có ảnh hưởng, không giống như kiến ​​thức về Sharia và sự thật, bởi vì càng ng bình, trung thực và sáng suốt, thì kiến ​​thức về anh ta và ảnh hưởng của anh ta đối với anh ta càng mạnh, và Chúa là thành ng . Lời nói của anh ta kết thúc . Ở đây tôi nói với những người trong chúng ta, những người phản đối cách diễn đạt hoặc cho rằng chúng ta đang giả vờ như không nhìn thấy, bạn nghĩ gì sau tuyên bố này…

…Trị liệu tâm lý Một số rối loạn giấc ngủ, chẳng hạn như ác mộng, những giấc mơ bị xáo trộn, đi bộ trong khi ngủ và nói chuyện trong khi ngủ, là do những vấn đề và xung đột chưa được giải quyết và những trải nghiệm xung quanh. Do đó, cá nhân nên trải qua điều trị tâm lý, vì nó được thực hiện thông qua quá trình giải phóng cảm xúc và liên kết tự do để xác định những xung đột như vậy và cố gắng giải thích chúng cho bệnh nhân và sau đó tăng Astbesarh để giúp anh ta trở lại giấc ngủ bình thường và thấy : “ Encyclopedia of Psychiatry ” – Tập I – d . Abdel Moneim El Hefny . ~ Rối loạn hành vi và cách điều trị của chúng .~ D. Jumu’ah Syed Yusuf c : Jathoom : Nó có nguồn gốc từ câu nói của chúng ta : Người hoặc động vật ngồi , và ý nghĩa của nó vẫn ở nguyên vị trí và không rời đi , hoặc nó có nghĩa là : bám chặt vào mặt đất, vì vậy anh ta đậu . Một cơn ác mộng và được gọi là Word in Jathaam hoặc al Koran 🙁 họ đã ở trong ngôi nhà của họ Jtman ) ( tập quán : 78 ) Từ tiếng Ả Rập này được gọi là baroque Alnidlan , có thể nằm trong một áp lực lên ngực của người ngủ không thể di chuyển bằng anh ấy (1). Để minh họa này , tôi giải thích cho bạn như là để cho dù ông nhìn thấy một người đàn ông trong một giấc mơ như vậy – được gọi là Paljathom mô tả cảm nhận được ngủ Bshi E câm mình , cũng không thể nó cứu rỗi , và cố gắng thức dậy , không thể chỉ sau khi những nỗ lực vất vả , Vistiqz đã đến lúc mệt mỏi, đổ mồ hôi tay và tay , và bản thân gặp rắc rối , và cảm giác về trường hợp này đến với anh trước khi anh Kalmchlol tỉnh dậy , và hy vọng rằng một cú trượt , không nghi ngờ gì nữa, trường hợp này mà người đàn ông đã đánh vào giấc ngủ hoảng loạn . Sự bình an sẽ đến với anh ta khi những người bạn đồng hành của anh ta khiếp sợ lời cầu nguyện này : ~ Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong lời của Thiên Chúa, đầy giận dữ và khỏi sự xấu xa nô lệ của Ngài và từ các quỷ dữ , và tham dự ~ (2). Như đã nói trong hiện tượng đe dọa trong một giấc mơ do Malik thuật lại , anh ta nói : Khalid bin Walid đã nói là bán! : Hỡi Sứ giả của Allah , tôi đang ở trong một giấc mơ . Ông nói hòa bình được khi anh ta : ~ Say : Tôi tìm nơi ẩn náu với Allah ‘s hoàn hảo Ichaelmat từ ác của sự tức giận và đau khổ và ác sùng bái , và Tài liệu tham khảo của quỷ , và tham dự ~ (3). Ở đây thiền giả trong những cuộc trò chuyện này nhận thấy rằng sự bình an của Nhà tiên tri khi anh ta hướng dẫn người hầu khi bạn nhìn thấy những giấc mơ đáng lo ngại như vậy , những cơn ác mộng , được hướng dẫn bởi sự cầu xin của Đức Chúa Trời và tìm kiếm nơi nương tựa với anh ta khỏi sự dữ của sự tức giận và thống khổ , và Thư mục về ma quỷ và sự bực bội , để không tham dự anh ta , và dàn dựng một Thần Esme God ngồi trong . Có là không có nghi ngờ rằng các phản ánh của tình trạng thông báo ngày nay mọi người khi hầu hết chúng đi từ Thiên Chúa và dựa trên thế giới và các thú vui và khoảng cách từ Sách Allah và Sayings wird , và thay thế nó bằng cách nghe nhạc cụ và những bài hát, để một số thanh niên ngủ và nghe nhạc bên tai anh ta và liệu những người như vậy có theo đuổi anh ta Mullah Ikh và giáng xuống anh ta lòng thương xót? Nhưng ngày nay các nhà thờ Hồi giáo đã bị âm nhạc xâm nhập , trở nên giống như ấy đến sự thiếu thốn ; Điều này là do các thiết bị di động, hầu hết các thiết bị di động của chúng đã trở thành những bản nhạc gây hại cho thính giác của những người thờ phượng khi họ cầu nguyện và chủ sở hữu của chúng có thể ngăn cản sự xuất hiện của lòng thương xót và sự hiện diện của các thiên thần , theo Abu Bakr bin Musa. nói : Tôi đã ở với Salem bin Abdullah bin Omar , vì vậy tôi đã vượt qua sự đồng hành của mẹ của các cậu bé trong đó chuông , Salem đến để vượt qua cha của mình từ Nhà tiên tri hòa bình trên anh ta, anh ta nói : ~các thiên thần không đi cùng họ Rkpo leng keng , ” và Algelgel : chuông nhỏ gắn vào cổ động vật (4). Nhiều đã chọn con người ngày nay đang xa lìa Thiên Chúa , và khoảng cách từ kinh Koran , và khoảng cách từ nam , và do đó thay thế bằng những lựa chọn tốt đồng hành xấu Balrvqh , là không Thiên Chúa trong mình cuốn sách nói : ) OMN đề cập đến sống Rahman phản đề của ma quỷ anh ta là vợ / chồng của anh ta ) ( Zukhruf : 36 ). Ý nghĩa là gì : hiển thị cho Rahman và sự thống nhất của anh ta Trái ngược với bất kỳ điều gì khiến người bạn đồng hành của anh ta với ác quỷ, anh ta là bạn đồng hành của anh ta trong thế giới này và trong Lửa (5). Và con quỷ này tô điểm cho anh ta bằng sự giả dối và xấu xa , khiến anh ta chán nản với sự dhikr và sự vâng lời, và tạo ra những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của anh ta với trò giải trí, âm nhạc và ca hát , và như vậy, anh ta cần phải tự chịu trách nhiệm và sửa chữa nó , và giống với ng bình và là người cuối cùng nhớ đến Chúa đang đứng và yên nghỉ và ở bên họ , sự tưởng nhớ không tách rời khỏi lưỡi của họ , những người ở Gflathm cắt Flathm . Cũng có cảm giác như loại thị kiến ​​này hoang vắng và sợ hãi chúng , hãy giải thích cho anh ấy để tìm nơi ẩn náu với chúng , con trai đá nói trong al- Fath đã được đề cập trong ng thức tìm kiếm nơi ẩn náu khỏi hiệu ứng thị giác tà ác là có thật , được thuật lại bởi Sa ‘ eed ibn Mansoor và Ibn Abi Shaybah và Abdul Razak isnaads đúng Ibrahim Nakha’i nói : ~ Nếu bạn nhìn thấy trong giấc mơ những gì anh ấy ghét, hãy để anh ấy nói nếu anh ấy tỉnh dậy : Tôi tìm nơi ẩn náu với Aazt bởi các thiên thần và sứ giả của Chúa cái ác này ập đến với tôi nơi tầm nhìn của tôi Maol trong Dnaaa tôn giáo ~(6). Tôi khuyên tất cả những người ngủ ở đây nên đọc wird trước khi ngủ và có thể tìm thấy dễ dàng hơn nhiều tờ rơi trong các nhà thờ Hồi giáo và thư viện , và điều quan trọng nhất trong số đó : 1 – State of the Chair . 2 – “ Nói rằng, Ngài là Đức Chúa Trời là một ” 3 – Al- Mu`wadhatan : ( Nói rằng tôi tìm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ) , ( Nói rằng tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ). 4 – Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong những lời trọn vẹn của Đức Chúa Trời khỏi sự dữ của những gì Ngài đã tạo ra . 5 _ Tôi tìm nơi nương tựa trong lời Chúa đầy mọi ma quỷ và mọi con mắt đều quan trọng đối với quốc gia . 6 _ Nhân danh Đức Chúa Trời, Đấng không làm tổn hại gì đến danh Ngài trên Trái đất cũng như trên các Thiên đàng và Ngài là Người nghe, Người biết . 7 _ Tên của ngươi, Chúa đặt bên cạnh ta và Chúa của ngươi đeo nó lên , nếu ta nắm lấy chính mình Varahmha , và sai hắn cứu nó, kể cả những nô lệ ng chính đặt trước . 8 _ Ôi Chúa ơi, tôi phục tùng bạn và hướng tôi đến bạn và ủy quyền mệnh lệnh của tôi cho bạn , và tôi quay lưng lại với bạn mong muốn GATT và sự kính trọng của bạn , không phải là nơi nương tựa hay chỉ tha thứ cho bạn , đã bảo vệ cuốn sách của bạn, mà đã được tiết lộ và Npik mà bạn đã gửi . 9 _ trong tên của bạn Ôi Chúa ơi, tôi chết và sống . 10 – câu thơ của ba ngày Sura bắt đầu câu . : “ Đức Chúa Trời là những gì ở trên trời và những gì ở dưới đất, và rằng bạn bày tỏ những gì ở trong chính mình …” các câu . Những Awrad này – Đức Chúa Trời sẵn lòng – Caldra, bảo vệ bạn khỏi PROD đã buộc tội Satan và sự hãm hại của hắn , và điều này giống hệt như trận chiến bước vào và chiến tranh, Sự xuất hiện của những ngọn giáo và gươm đối với anh ta là khó khăn , và tùy thuộc vào anh ta và làm tổn thương anh ta để ngăn chặn nó của ấy mặc quần áo và quá, người ngủ và trú ẩn trước khi ngủ này wird huyền thoại không đến được Satan với sự giúp đỡ của Chúa (7). ________________________________ (1 ) Trung gian từ vựng – op – r (107 ). (2 ) hasan hadeeth được thuật lại bởi Imam Tirmidhi trong cuốn sách gọi là cánh cửa của điều mà Gah đã cầm trong tay để ca ngợi – op – 0 được Imam Ahmad thuật lại trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Amr ibn al – Aas, cầu xin Allah hài lòng với họ – op – Và nó đã được Abu Dawood thuật lại trong Sách Y học, Bab How to Raqqa – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta ( trang 19 ) – op – và được Imam Ibn Hajar báo cáo trong al- Fath (371/12 ) và được gán cho Imam Malik và những phụ nữ, những người Bosanao khác nhau , Abu Dawood nói ban đầu, Tirmidhi và được phân loại là người cai trị Và sửa lại . Xem : Zaad cho con trai của giá trị (2 /468 ) – op -. (4 ) Được thuật lại bởi Imam Women in the door decor Algela Gel book , Imam Ahmad trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Umar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta, một giám đốc trong chuỗi bên phải của Albany (4 \ 493 ) – một tài liệu tham khảo trước đó -. (5 ) diễn giải của Ibn Abbas – op – ( trang 413 ). (6 ) Xem : Ibn Hajar – Fath al – Bari , ( 12/371 ) – op -. (7 ) Xem : Giá trị Zaad Ibn – op – (365 \ 2 ) , tôi nói : đã chứng minh rất nhiều nhà khoa học có tác dụng đối với con người jinn hiện đại, và họ nói : là ảnh hưởng thực sự nếu hiện tượng không nhìn thấy được ; Và họ suy ra sự xâm nhập của không khí, vi khuẩn và những thứ khác vào cơ thể con người . Xác nhận điều này trong khả năng của bước vào jinn đến cơ thể con người như cũng . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

Sự giam cầm Nếu một người nhìn thấy việc bắt giữ các tín đồ đa thần trong chiến tranh, điều đó cho thấy việc tiết lộ bí mật và đọc tin tức . Có lẽ việc bị giam cầm biểu thị cho sự đau khổ, bệnh tật và bất mãn . Nếu người Hồi giáo quyến rũ những kẻ ngoại đạo, điều này cho thấy những lợi ích và nguồn dinh dưỡng dành cho họ . Sự giam cầm của những kẻ ngoại đạo cho thấy sự yếu kém của họ và tình trạng hư hỏng của họ ….

Còn ai thấy mình cầm gươm rút trong tay mà cãi nhau, thì người ấy là người nắm giữ lẽ thật và là người cầm kiếm, nếu gươm được đặt rồi thì cầm lấy, rồi tìm quyền mà tìm. nó và người ta nói rằng thanh kiếm chỉ ra sự tức giận của người nhìn xa trông rộng và mức độ nghiêm trọng của mệnh lệnh của anh ta ….

Cảm xúc của người chết trong giấc mơ là niềm vui cho những người gặp nạn và sự ăn năn cho những người đã làm hỏng món nợ của họ . Nếu anh ta thấy anh ta tìm sự giúp đỡ của một người mua gia vị cho anh ta, thì anh ta lợi dụng anh ta, và anh ta sẽ nhờ đến anh ta trong cơn túng quẫn . Và cảm xúc loại bỏ tạp chất của người chết và hôi thối, và đắt tiền và long não là một lời khen ngợi tốt . Sự thận trọng của người đã khuất là bằng chứng cho sự khen ngợi và tán dương của anh ta, và có lẽ điều này cho thấy lòng tốt ….

Ai coi mình là ihram : Nếu bị bệnh, người đó sẽ chết và những người cầu xin trả lời và người được kêu gọi được đáp lại, và đã chuyển từ quần áo của thế giới này sang quần áo của Đời sau . Và nếu anh ta có tội, anh ta đã ăn năn và bị tước bỏ những gì anh ta có để đáp lại Đức Chúa Trời qua sự vâng lời và hành động . Và nếu anh ta có lời thề ăn chay hoặc cầu nguyện, anh ta sẽ bù đắp những gì anh ta mắc nợ . Và nếu ai đó có vợ ốm hoặc một phụ nữ có chồng ốm mà thấy điều đó, thì người bệnh sẽ chết và chủ của nó sẽ bỏ anh ta . Và nó có thể cho thấy sự ly hôn nếu họ gặp nhau trong một giấc mơ ở Ihram để một số người trong số họ bị cấm với những người khác, hoặc có một thứ gì đó thức tỉnh điều đó hỗ trợ điều đó, trừ khi Ihram của anh ta là lụa và rum, sau đó anh ta bị tước bỏ để phục vụ Sultan, hoặc anh ta kết hôn bị cấm, hoặc đến với anh ta và vội vàng đến với anh ta . Nếu ai đó không phải là Đức Chúa Trời trả lời, hoặc vì sự vô tư của mình, anh ta bị mù, hoặc trong khuôn mặt đau khổ, hoặc theo sự ngu ngốc của cuộc hành hương, thì anh ta sẽ tước cổ của đạo Hồi khỏi cổ của mình theo một hành động mà anh ta dự định, hoặc sức mạnh để dẫn dắt nó, bởi vì Hajj là ý định trong ngôn ngữ ….

Cô đơn là trong giấc mơ tính cá nhân của một người với tay nghề hoặc quan điểm của anh ta, người ta nói : So-and-so đã gắn kết cuộc đời anh ta trong nghệ thuật của anh ta . Bất cứ ai trong số các vị vua hoặc người cai trị thấy rằng anh ta chỉ có một mình, thì anh ta bị lập khỏi quyền sở hữu hoặc nhà nước của mình . Và nếu một người đàn ông trong số những người bình thường nhìn thấy điều đó, anh ta sẽ nghèo hoặc bị bỏ rơi bởi người yêu của mình, và sự cô đơn là điều nhục nhã ….

Nếu một người nhìn thấy những kẻ bắt giữ những người theo thuyết đa thần trong chiến tranh, điều đó cho thấy việc tiết lộ bí mật và đọc lướt tin tức . Có lẽ việc bị giam cầm biểu thị cho sự đau khổ, bệnh tật và bất mãn . Nếu người Hồi giáo quyến rũ những kẻ ngoại đạo, điều này cho thấy những lợi ích và nguồn dinh dưỡng dành cho họ . Sự giam cầm của những kẻ ngoại đạo cho thấy sự yếu kém của họ và tình trạng hư hỏng của họ ….

Còn ai thấy mình là vua của kẻ bị giam cầm thì đáng khen ngợi, tầm nhìn của kẻ bị giam cầm là sự phán xét và chiều cao của người đó tốt ….

Trong một giấc mơ, sự băng hoại của tôn giáo và lời nói sai lầm. Ai thấy người ấy im lặng thì chửi rủa những người Đồng hành, xin Chúa đẹp lòng họ, không thì vu oan cho những người quyền quý, hoặc là kẻ vô đạo đức . Người câm là người không biết gì . Sự im lặng cách biệt với trạng thái, và nó là tốt cho phụ nữ . Và ai thấy rằng lưỡi mình bị trói, người đó sẽ có được tài hùng biện và tuân theo nó, sinh kế đến với mình và chiến thắng kẻ thù ….

Nếu bạn mơ thấy mình đang nói chuyện với một người câm thì điều đó có nghĩa là những biến cố bất ngờ trong cuộc sống sẽ nâng bạn lên vị trí cao hơn . Nếu bạn thấy trong một giấc mơ mà tôi đang im lặng, thì sự giải thích của nó cho thấy bạn đang gặp tai họa và đau khổ lớn ….

Còn ai thấy trái tim mình yếu đuối và đau đớn, thì sẽ ăn thịt người trái pháp luật ….

Và bất cứ ai thấy rằng các thiên thần chào đón mình, Đức Chúa Trời sẽ ban cho người đó cái nhìn sâu sắc về cuộc sống của mình và phong ấn tốt lành cho người đó . Người ta kể lại rằng Shmuel, người Do Thái, một thương gia, nhìn thấy trong giấc ngủ và đang đi du lịch, như thể các thiên thần đang cầu nguyện trên mình, vì vậy anh ta hỏi một người qua đường và nói rằng bạn đi vào tôn giáo của Chúa và luật pháp của Sứ giả của Ngài, cầu Chúa ban phước và ban bình an cho Ngài, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng đã phán : ~ Ngài là Đấng cầu nguyện trên bạn và các thiên thần của Ngài để đưa bạn ra khỏi bóng tối .~ Vì vậy, anh ta theo đạo Hồi, và Chúa đã hướng dẫn anh ta, và lý do khiến anh ta cải sang đạo Hồi là vì anh ta nhìn thấy một người đàn ông tội nghiệp mắc nợ kẻ thù mà anh ta đang tìm kiếm ….

…Đây không phải là một giấc mơ tốt đẹp như một số người trong số họ mong muốn . Nó có nghĩa là sự lo lắng và niềm vui xen lẫn, nhưng sự lo lắng sẽ nhiều hơn niềm vui . Nếu bạn đang phải chịu đựng nỗi đau đớn tột cùng do mất tiền hoặc tài sản, điều này cho thấy rằng những nỗi sợ phiền phức và tưởng tượng sẽ khiến bạn mệt mỏi vì tình huống xấu hổ trong ng việc hoặc bệnh tật của người thân ….

…Và ai thấy rằng những đám mây đã đón nhận anh ta, thì đó là an ninh, ng lý, tin mừng và giải tỏa mọi buồn phiền, và nếu người đó ở trong số những người tham nhũng, thì đó là hình phạt và sự dày vò đến từ nó ….

Và sự ra đời diễn ra theo hai con đường mưu sinh sau lo lắng và đau đớn hoặc tiền bạc bị cấm đoán, và có lẽ người tiên kiến ​​đang tìm kiếm sự nổi tiếng từ những người không tốt ….

Cam thảo : một người đàn ông ngủ giờ ….

Ai thấy mình bị câm điếc, đó là tôn giáo bị băng hoại ….

Và quần áo và thổ cẩm là sự xuất hiện của những việc làm của các pharaoh và sự xấu xí khi đi bộ ….

…Nếu anh ta phóng uế dưới người anh ta và những người xung quanh không cảm thấy điều đó, thì việc anh ta thiếu tiền và người bạn đời hoặc gia đình anh ta không nhận ra điều đó ….

Và ai nhìn thấy một người phụ nữ hướng dẫn mọi người và cấm họ trong Thiên Chúa, thì người đó là người tốt trong tôn giáo, đặc biệt nếu vấn đề là cho người tìm kiếm ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta sẽ biết ơn Đức Chúa Trời Toàn năng, anh ta sẽ có được sức mạnh và gia tăng phước lành, và ngay cả khi anh ta xứng đáng với nhà nước, anh ta đã đạt được một thị trấn tốt với câu nói của anh ta, ~Và cảm ơn anh ta vì một thị trấn tốt và một Chúa tha thứ. ”Và người ta nói khải tượng về sự ngợi khen và tạ ơn là sự gia tăng ân sủng và sự thăng tiến, và có lẽ ông đã sinh ra một đứa trẻ vì Đấng Toàn năng đã nói: “ Hãy ngợi khen Đức Chúa Trời, Đấng đã ban cho tôi sự kiêu ngạo Ismail . ~…

Và cằm : theo cách hiểu, là chủ của gia tộc mình, và là chủ của nhiều con cháu ….

Và bất cứ ai xem nó như thể anh ta cầm cuốn sách của mình bên trái của mình, anh ta sẽ chết bởi tội lỗi hoặc nghèo đói và thiếu thốn ….

Còn cám thì sống vì thiếu thốn, hạn hán, thiếu thốn, vất vả, nhất là những người cùng ăn với nó và một số người trong số họ ghét nhìn nó về mặt câu giờ ….

…Jaber al-Maghribi cho biết cam thảo biểu thị một gái nô lệ, trông xấu xí ….

…Còn ai thấy anh ta cầm con dao trong tay và sử dụng nó, thì anh ta đang trống rỗng thứ gì đó, và người ta nói rằng nó chỉ một cậu bé thông minh, học thủ ng nhanh chóng và làm việc với anh ta ….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta gấp một tấm chiếu hoặc đưa nó cho người khác, điều đó cho thấy cuộc đời của anh ta đã hết ….

Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta nắm được mặt trời trên bầu trời trong tay, hoặc làm cho nó thuộc sở hữu của anh ta, hoặc trở thành mặt trời, hoặc trở thành vị trí của nó, hoặc lấy từ ánh sáng của nó, người đó sẽ nhận được Sultanate nếu điều đó phù hợp với anh ta. làm như vậy, nếu không người tìm kiếm sẽ nhận được sự vĩ đại và hào hoa về kích thước của anh ta và tiếp cận anh ta hoặc ăn năn từ anh ta ….

Câu thơ số ít biểu thị người phụ nữ ….