…Và bất cứ ai nhìn thấy mình bị rơi từ thang sắt, người đó sẽ có một thời kỳ trong tôn giáo của mình và trở lại như cũ ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang ở trên một chiếc thang gỗ và phá vỡ nó, đối thủ của người đó sẽ thành công trên nó ….

Nếu anh ta coi đó là một chiến thắng trong cuộc chinh phục, anh ta sẽ thu được lợi nhuận trong giao dịch của mình

…Còn ai thấy cung của mình được mở rộng để người đó vung hoặc thả lỏng trong tay, thì người đó sẽ nhận được những gì mình yêu cầu từ vua, đàn bà hay con trai, và có thể khó khăn cho người ấy và người đó bị bẻ cong . Còn ai thấy cung của mình khác với cung đó, thì biểu hiện của người đó chống lại mình ….

…Dép đi trong giấc mơ biểu thị người hầu, tiền bạc và sự bảo vệ khỏi những điều xui xẻo . Còn ai thấy anh ta đi hai dép thì sẽ đi du lịch biển . Đi dép hẹp cho thấy sự lo lắng, đau khổ và đòi nợ, và có lẽ dép hẹp cho thấy hạn chế ở nam giới . Cái nhìn vẫn thấy nó làm anh lo lắng và đau khổ . Đi dép có pallet cho thấy sự gia tăng uy tín và bề rộng của sinh kế . Và người ta nói rằng : Tầm nhìn của đôi dép khi mùa đông đến cho thấy điều tốt, và việc quản lý nó, hoặc vào mùa hè, nó cho thấy mối quan tâm của họ . Còn ai thấy dép rơi xuống giếng, bị cháy thì vợ chết . Còn dép mới nếu hẹp thì là đạo cầu, còn rộng thì là đạo . Người đi dép là người không phải mahram đang ăn chay hoặc đi du lịch, nếu thấy khuff mà không mang thì sẽ lấy tiền của người không phải Ả Rập . Người đi dép đơn giản đi xa hay gần, hoặc cưới một trinh nữ . Nếu dép đã hỏng thì đàn bà là áo . Dép rơi xuống giếng hoặc bị mất thì thả, bán thì chết . Nếu lấy trộm đôi dép của người ấy, thì mắc phải hai điều bất hạnh, sói hay cáo nhảy vào dép thì chúng theo vợ là vô đạo đức . Đi dép lê thì bị vợ dắt đi . Nếu anh ta đi dép có miếng vá ở dưới, thì anh ta kết hôn với một người phụ nữ có con trai . Còn ai làm mất đôi dép cũ, thì món nợ ấy được xóa bỏ . Và dép đi ngang qua gia súc, nên mỗi tai nạn về dép đều xảy ra ở gia súc của anh . Và ai có một chiếc dép, một nửa số tiền của người đó sẽ hết . Và nếu anh ta cùng nhau giấu nó, tất cả tiền của anh ta sẽ biến mất . Và người ta nói : khuff già là một món nợ và tù đày, còn nô lệ là vợ, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã tìm thấy một khuff, anh ta chỉ ra rằng anh ta đang làm việc trong cơ thể của mình cho sau này, hoặc anh ta bỏ bê nghĩa vụ và làm cho nó dễ dàng hơn cho nhiều người . Và con lạc đà nhẹ hơn trong giấc mơ, với sức mạnh và khả năng đi lại, và có lẽ sự chùng xuống của con lạc đà cho thấy sự sắp đến của nó khi trăng tròn hoặc cơn đau, hoặc sự chuẩn bị cho các vấn đề và một bước tiến tốt . Xem thêm giày, xem zeppelin và xem đế ….

…Vai trò : Vai trò, nó là một chức năng đứng đầu, những gì nó xuống từ sự phá hủy hoặc hạn hẹp hoặc năng lực hoặc thiện hoặc ác, vì vậy anh ta trở về gia đình của cô và đứng đầu và cư dân của nó . Các bức tường là đàn ông, và trần nhà là phụ nữ, bởi vì đàn ông là người bảo vệ phụ nữ, bởi vì họ ở trên họ và đẩy họ đến chỗ tồi tệ nhất của họ, vì vậy họ giống như sức mạnh, vì vậy điều đã được khẳng định ý nghĩa của nó, anh trở lại anh ấy và làm việc trên nó . Ngôi nhà của người đàn ông biểu thị thân thể anh ta, bộ phận của anh ta, và chính anh ta, bởi vì anh ta biết điều đó và biết anh ta. Đó là vinh quang của anh ta, trí nhớ của anh ta, tên anh ta, và chiếc áo khoác của gia đình anh ta, và nó có thể cho biết tiền bạc của anh ta trong hình dạng của anh ta, và có lẽ nó chỉ ra trang phục của anh ta khi anh ta vào đó, và nếu đó là cơ thể của anh ta, cửa của cô ấy. là khuôn mặt của anh ta, và nếu đó là vợ anh ta, thì đó là cánh cửa của cô ấy Sự cứu trợ của anh ta, và nếu đó là thế giới của anh ta và tiền bạc của anh ta, thì cửa của cô ấy là cánh cửa mà anh ta gây ra và sự sống của anh ta, và nếu nó là quần áo của anh ta, thì nó cửa là cổ áo của anh ta . Nếu cửa chỉ có một mình thì có thể chỉ người đứng đầu nhà, người đóng mở, người còn lại có thể chỉ người vợ ôm mình vào ban đêm và quay lưng lại khi ra vào. trong ngày, và trong đó nam và nữ được suy ra dưới dạng và đóng, cái trong đó cái đóng là con đực, và cái trong đó Cái vấu là con cái, vợ của anh ta, vì cái khóa được lắp vào vấu là giống đực, và hình dạng tổng thể nếu bẻ ra thì giống như một cặp vợ chồng, và nó có thể chỉ ra hai người con trai của chủ nhân ngôi nhà, một nam một nữ và hai anh em cùng sở hữu ngôi nhà . Đối với cây đinh lăng của cửa và các vòng của nó, và mọi thứ đi vào nó bằng lưỡi, đó là dành cho vợ và người hầu, và đối với danh sách của nó, nó có thể chỉ con cái hoặc nô lệ, anh em và người hầu . Đối với chân và vòng cửa, chúng biểu thị sự cho phép của chủ nhân, đấng mày râu và đầy tớ của anh ta, và bất cứ ai nhìn thấy điều gì đó, giảm, xuất hiện, tăng hoặc mới, điều này được sử dụng để phụ lục. bằng cách tăng cường bằng chứng và cảnh giác . Đối với ngôi nhà vô danh khác với ngôi nhà đã biết, đó là nơi ở của Người ở sau, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã gọi nó là một ngôi nhà và nói : ~Và ngôi nhà đó là Ngôi nhà sau này .~ Tương tự như vậy, nếu nó được biết đến với một cái tên biểu thị cho Hậu thế, chẳng hạn như nơi ở của Uqba hoặc nơi ở của hòa bình, thì bất cứ ai nhìn thấy mình trong đó và bị bệnh, hãy đến đó trong bình yên và không bị cám dỗ và ma quỷ. của thế giới này, và nếu anh ta không bị bệnh, thì đó là tin tốt cho anh ta, tùy theo mức độ công việc của anh ta, từ Hajj hoặc thánh chiến Hoặc khổ hạnh, thờ phượng, kiến ​​thức, từ thiện, kết nối, hoặc kiên nhẫn trước một tai họa, suy ra điều gì anh ấy đã dẫn đến cô ấy, và vì lợi ích của ai, anh ấy đã rao giảng tăng tầm nhìn và bằng chứng cảnh giác, và nếu anh ấy nhìn thấy anh ấy trong một cuốn sách giấc mơ mà anh ấy đã học, thì kiến ​​thức của anh ấy đã dẫn anh ấy đến đó . Và nếu có một người thờ cúng trong đó, thì anh ta đạt được lời cầu nguyện của mình, và nếu anh ta có ngựa và kiếm của mình, thì cuộc đấu tranh của anh ta đã đạt được nó, sau đó về ý nghĩa, và như để thức tỉnh, anh ta nhìn vào những việc làm nổi tiếng nhất của cô ấy với chính mình và người gần nhất trong giấc ngủ với phần còn lại của sự vâng lời của mình, nếu chúng là nhiều, thì tin tốt là trong một giấc mơ . Còn người xây nhà không phải của mình ở chỗ quen biết hay không rõ, thì xem tình trạng của mình mà ốm đau, bệnh tật thì đó là mộ của mình, còn nếu không có thì là mộ của mình. nó là một thế giới có lợi nếu nó ở một nơi được biết đến, và nếu ông ấy xây nó bằng sữa và đất sét, nó được phép và nếu nó được làm bằng gạch, thạch cao và vôi, nó bị cấm vì lợi ích của ngọn lửa. công việc của mình . Và nếu anh ta xây nhà ở một nơi không xác định và không bị bệnh, nếu nó bằng sữa thì đó là một việc làm tốt mà anh ta làm cho sau này, hoặc anh ta đã làm được . Và nếu chúng là tiền thù lao, thì chúng là những việc làm đáng trách mà anh ta phải hối tiếc trong Sau này, trừ khi anh ta quay lại phá bỏ chúng trong một giấc mơ, sau đó anh ta ăn năn từ chúng, và đối với ngôi nhà không rõ kết cấu, đất, vị trí và cá nhân. gia đình về vai trò, đặc biệt nếu anh ta nhìn thấy trong đó những người đã chết mà biết họ, thì đó là nơi ở của Sau này. Thu nhập của anh ta thì chết nếu không ra khỏi nó, vào rồi ra khỏi đó thì cận kề cái chết rồi trốn đi, ai dè vào nhà mới với đầy đủ tiện nghi, giữa những ngôi nhà ở một địa điểm đã biết, nếu anh ta nghèo thì anh ta trở nên giàu có, nếu anh ta giàu có thì anh ta trở nên giàu có hơn, và nếu anh ta lo lắng Hãy thả anh ta ra, và nếu anh ta không vâng lời, anh ta ăn năn, và tùy theo lòng tốt và khả năng của cô ấy , nếu anh ta không biết bạn đồng hành của cô ấy, nếu cô ấy có bạn đồng hành, thì đó là cho chủ nhân của cô ấy, và nếu cô ấy là rắn, thì được phép, và nếu cô ấy bị trát thì điều đó bị cấm . Và sức chứa của ngôi nhà là bề rộng và sự rộng rãi của thế giới của anh ta, sự chật hẹp của thế giới của anh ta, sự hẹp hòi của thế giới anh ta và sự keo kiệt của anh ta, và nó được tìm thấy để đổi mới công việc của anh ta và giải quyết tôn giáo của anh ta, và như để thắt chặt nó, nó sự chính xác trong cách quản lý của anh ta, và mục đích của nó là hạnh phúc của anh ta, và ngôi nhà được làm bằng sắt vì sự trường tồn của chủ nhân và nhà nước của anh ta . Còn ai giận dữ bỏ nhà ra đi, thì sẽ bị cầm tù, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Và Ngài giận dữ ra khỏi nhà .~ Nếu anh ta thấy rằng mình đã vào nhà hàng xóm của mình, anh ta đã vào bí mật của mình . Nếu anh ta là người vô đạo đức, thì anh ta bị vợ phản bội và kế sinh nhai . Xây nhà cho một người độc thân là một người phụ nữ trên cao mà anh ta kết hôn, và bất cứ ai nhìn thấy một ngôi nhà từ xa sẽ đến một thế giới xa xôi, và nếu anh ta bước vào đó từ một tòa nhà và bùn và không tách biệt với nhà cửa, thì đó là một thế giới điều đó xảy ra với cô ấy . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta rời khỏi các tòa nhà, bị áp bức hoặc bị biến đổi, thì anh ta đang rời khỏi thế giới của mình hoặc những gì anh ta sở hữu tùy theo mức độ được chỉ ra bởi khuôn mặt của cuộc di cư của anh ta . Người ta kể lại rằng một người dân Yemen đến băng qua đường và nói : Tôi thấy như thể tôi đang ở trong một ngôi nhà cũ của tôi, và nó đã phá hủy tôi . Anh ta nói : Bạn tìm thấy một cơ nghiệp, và ngay sau đó một người thân qua đời và được thừa kế sáu nghìn dirham . Và một người khác thấy như thể anh ta đang ngồi trên nóc một ngôi nhà bình, và anh ta đã rơi khỏi người anh ta trần truồng, nên anh ta kể lại khải tượng của mình trong một lần băng qua và nói : Một người phụ nữ từ nhà vua xinh đẹp, nhưng cô ấy chết sớm hơn, và nó đã như vậy . Những ngôi nhà của ngôi nhà là phụ nữ của chủ nhân của nó, phong cách và những bộ đồ rách rưới là đàn ông, ban công của ngôi nhà là danh dự của thế giới và giới lãnh đạo, và ngân khố của nó là người trông coi tiền bạc của anh ta từ những người trong nhà anh ta. , sức khỏe của nó ở giữa tình trạng thế gian, bề mặt của nó là tên của anh ấy, độ cao của nó, và ngôi nhà của Imam al-Adl là một khoảng cách với những lỗ hổng của người Hồi giáo, và việc phá hủy ngôi nhà của vị Vua được củng cố là một thiếu thẩm quyền của mình . Việc người đàn ông ở trên một mái nhà không rõ danh tính đã lấy được thang máy và tìm kiếm sự giúp đỡ của một bậc cao nhân, và anh ta đã cầu cứu . Người theo đạo Thiên Chúa cho biết: “Ai thấy quét nhà thì đau buồn hoặc chết tức tưởi, người ta nói quét nhà là bỏ đi, có Chúa mới biết điều phải trái ….

…Ông nói rằng Kirmani thấy rằng sự tức ngực, nó thu hẹp việc tạo ra câu thơ ~ đừng trong ngực của bạn khó xử ~ và có lẽ sức mạnh của tội lỗi cho câu thơ, ~ Nó được đưa ra khiến anh ta lạc lối làm cho một lồng ngực hẹp, xấu hổ .~ Và nếu anh ta nhìn thấy nó rộng, thì biểu hiện của anh ta chống lại điều đó ….

…Nếu anh ta thấy lông trên cơ thể mình dài như lông cừu, vì lông trên thân thể của chủ nhân thế gian này là của cải anh ta và bề dày đời sống thế gian của anh ta tăng lên trong đó và tuổi thọ và độ dài của lông trên cơ thể anh ta cho một người với những lo lắng và sợ hãi, tình trạng của anh ta hạn hẹp và các công việc của anh ta bị chia cắt và sức mạnh của sự đau buồn của anh ta trong đó . Nếu anh ta thấy rằng anh ta cạo nó bằng ánh sáng hoặc một cái mousse, thì nếu anh ta cạo lông đó khỏi cơ thể của mình, những lo lắng và tình trạng chật hẹp sẽ tách khỏi anh ta, và biến thành sự rộng rãi và tốt đẹp . Và nếu mái tóc đó bị cạo khỏi chủ nhân của thế giới này và sự trong trắng của nó, thì cuộc sống thế gian của anh ta sẽ bị hủy diệt và anh ta bị cắt đứt khỏi sự ô nhục của nó, và tình trạng của anh ta sẽ trở nên khó chịu và đau khổ . Và ai nhìn thấy trong đống thức ăn của mình có sợi tóc hay thứ gì đó tương tự, người đó sẽ thấy cuộc sống của mình thiếu thốn, và sự bám víu như con sâu, con rận ….

…Ăn anh ta bị tổn hại nhiều như anh ta nhận được . Và người ta nói : Cưỡi lạc đà Ả Rập là một cuộc hành hương, nếu anh ta lấy móc của con lạc đà và dẫn nó đến một địa điểm đã biết, thì điều đó cho thấy một kẻ xấu xa về lòng tốt . Nếu anh ta dẫn anh ta trên một con đường không rõ, anh ta sẽ được hướng dẫn bởi sự tham nhũng . Người ta nói : Dẫn theo dây cương của một con lạc đà là bằng chứng về sự phục tùng của một số tù trưởng đối với nó . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang vắt sữa lạc đà, anh ta đánh tiền từ một Sultan, bởi vì vắt sữa nó bằng máu là tiền cấm . Còn ai nghĩ rằng mình đặt lạc đà vào chỗ hẹp, nhưng vị trí đó không thể làm được, thì điều này chỉ ra tà giáo . Còn ai thấy lạc đà đối xử với mình sợ hãi, nghiêm trọng và sỉ nhục, thì dù là công nhân, người đó sẽ bị phạt . Và ai nhìn thấy mình đánh từ da lạc đà, người đó sẽ trúng tiền . Ăn anh ta bị tổn hại nhiều như anh ta nhận được . Người ta nói : cưỡi lạc đà Ả Rập hành hương, dắt lưng lạc đà Bouktam và dẫn đến một vị trí đã biết, nó cho thấy một kẻ đồi bại trên chính nghĩa . Nếu anh ta dẫn anh ta trên một con đường không rõ, anh ta sẽ được hướng dẫn bởi sự tham nhũng . Người ta nói : Dẫn theo dây cương của một con lạc đà là bằng chứng về sự phục tùng của một số tù trưởng đối với nó . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang vắt sữa lạc đà, anh ta đánh tiền từ một Sultan, bởi vì vắt sữa nó bằng máu là tiền cấm . Còn ai thấy mình đặt lạc đà vào chỗ hẹp mà vị trí đó không được thì chứng tỏ tà giáo . Còn ai thấy lạc đà đối xử với mình sợ hãi, nghiêm trọng và sỉ nhục, thì dù là công nhân, người đó sẽ bị phạt . Và ai nhìn thấy mình đánh từ da lạc đà, người đó sẽ trúng tiền…

…Al-Sadr Việc mở rộng chiếc rương và sự tốt đẹp của nó trong một giấc mơ là bằng chứng cho thấy kẻ không trung thành với đạo Hồi của anh ta, và nó giúp người không vâng lời hối cải và giảm bớt sự vâng lời, đồng thời cho thấy sự tạo điều kiện thuận lợi cho những khó khăn . Có lẽ Hassan al-Sadr đã chỉ ra lòng vị tha . Al-Sadr có thể ám chỉ kiến ​​thức, tiền bạc, sự hướng dẫn hoặc ảo tưởng mà anh ta che giấu trong mình . Al-Sadr là một vị khách, một người vợ hoặc một vị trí . Và tức ngực lạc lối . Dhimmi mình thấy tức ngực thì tiền mất tật mang . Người ta nói : Ngực rộng rãi mà căng thì keo kiệt . Anh cảm thấy : lồng ngực của anh biến thành một hòn đá, nó sẽ trở nên chai sạn . Ngực rộng cũng biểu thị sự bất công, ngực là nơi lo lắng và vui mừng, nên ai thấy rộng thì vui lòng, ai thấy ngực hẹp thì phiền não, si mê . Và người ta nói rằng : sự bành trướng của đạo Hồi và sự thu hẹp của chế độ chuyên chế . Và nếu một người không tin Chúa nhìn thấy ngực của anh ta, thì anh ta trở thành người Hồi giáo và kiếm được lợi nhuận từ việc buôn bán của mình . Còn ai thấy ngực mình đau, thì phạm tội và bị trừng phạt vì tội lỗi của mình, và người ta nói rằng : Người ấy ngông cuồng trong sự vâng lời Đức Chúa Trời toàn năng . Và nếu đàn ông nhìn thấy hai bầu ngực của mình, thì anh ta kết hôn nếu anh ta độc thân, hoặc nếu anh ta đang yêu, thì chuyện anh ta ngoại tình trở nên rõ ràng ….

…Abu Said cho biết nhà thuyết giáo trong khi đi tất là một cửa hàng du lịch và Daiqama thể hiện sự hẹp hòi, tôn giáo và các quy định của họ và Daiqama cho thấy sau âm đạo hoặc như được chỉ ra bởi mối quan tâm, điều khôn ngoan nhất mà anh ta ở xa âm đạo, nhưng đó là hy vọng gần gũi vì đó là nếu bạn thu hẹp hậu quả âm hộ và sự mới mẻ của tiền bảo vệ da đanh Và nếu việc đi dép lê chỉ như trang phục của những người có chức vụ cao thì hoàn toàn có uy tín và năng lực trong cuộc sống ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang mang một tấm thảm gấp trên vai, người muốn một nơi không xác định hoặc một người không quen biết, thì thế giới của anh ta đã bị thu hẹp lại khỏi anh ta và hậu quả của anh ta đã trở thành cổ anh ta, hoặc ổ cắm thế giới của anh ta sẽ thu hẹp trong kế sinh nhai của mình ….

…Cánh cửa : Cánh cửa mở ra là cánh cổng sinh kế, và cánh cửa ngôi nhà là giá trị của nó, vì vậy những gì đã xảy ra trong đó đều nằm trong giá trị của ngôi nhà . Nếu thấy giữa nhà có cửa nhỏ thì không ưa, vì vào nhà người xấu hổ, vào nhà đó là phản bội vợ . Ý nghĩa của cửa nhà rơi vào phụ nữ, và nếu họ mới là trinh nữ, và nếu họ không đóng cửa, thì họ là trinh nữ . Và nếu anh ta thấy cửa một ngôi nhà bị đổ, rách, cháy, hoặc hỏng, đó là một tai họa cho các giá trị của ngôi nhà . Nếu cửa nhà mình lớn hoặc rộng ra và vững chãi thì đó là tình trạng tốt của các giá trị, nếu thấy người ta cầu cửa nhà mình mà không tìm thấy, thì đó là tình trạng hoang mang. một vấn đề thế gian . Còn ai thấy mình vào qua một cửa ải, mà cãi nhau, thì thắng, vì Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : “ Hãy vào cửa cho họ, và nếu các ngươi vào, thì sẽ đắc thắng .” Nếu anh ta nhìn thấy những cánh cửa đã được mở ra từ những nơi đã biết hoặc chưa được biết đến, thì cánh cửa thế giới này sẽ mở ra cho anh ta trừ khi anh ta vượt quá định mệnh của mình, và nếu anh ta vượt ra ngoài điều đó, thì anh ta sẽ phá vỡ ngôi nhà đó và phá hủy nó . Nếu những cánh cổng dẫn đến con đường, thì những gì thu được từ thế giới này sẽ đến với những người xa lạ và những người bình thường . Và nếu nó được mở cho một ngôi nhà trong ngôi nhà, nó đã được trao cho những người trong ngôi nhà của mình . Nếu anh ta thấy cửa nhà mình mở rộng ra ngoài số cửa, thì đó là sự xâm nhập của người khác vào anh ta mà không được phép trong một tai họa, và có lẽ sự sụp đổ của cửa nhà khỏi vị trí của nó là sự sụp đổ. của chủ sở hữu ngôi nhà về sự sáng tạo của mình và sự thay đổi của người dân trong ngôi nhà của mình . Nếu người ấy thấy mình đi ra từ cửa hẹp đến cửa rộng, thì người ấy là lối ra của mình từ hẹp đến rộng, và những kẻ ở trong âm đạo . Còn nếu thấy nhà mình có hai cửa, thì vợ hư, thấy hai cái nhẫn trong cùi thì mắc nợ mình, hễ thấy tháo vòng cửa thì vào. thành dị giáo . Và việc tắc nghẽn cửa nhà là một điều xui xẻo lớn cho người trong nhà . Ngưỡng cửa : một người phụ nữ : Người ta kể lại rằng Ibrahim al-Khalil, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, đã nói với người phụ nữ Ismael của con trai anh ta : Hãy nói với anh ta rằng anh ta không phải là ngưỡng cửa của bạn, và cô ấy nói với anh ta như vậy hắn ly hôn nàng, người ta nói ngưỡng là trạng thái, khâm liệm là nữ nhân, trụ cột là gia chủ cùng giá trị của nàng, cho nên hắn đã nhổ nàng vì giá trị nhà sau vinh quang. và sự vắng mặt của cô Từ cái nhìn thấy cái chết của các giá trị, cũng như việc xóa bỏ tội lỗi của người phụ nữ ly hôn . Người ta kể lại rằng một người phụ nữ đến gặp Ibn Sirin và nói : Trong một giấc mơ, tôi đã thấy sợi dây trên của cửa tôi rơi xuống cái ở phía dưới, và tôi thấy hai cánh cửa rơi xuống, một cái rơi bên ngoài ngôi nhà và cái kia trong nhà. . Anh ta nói với cô : Cô có chồng và con trai đi vắng không? Cô ấy nói có . Ông nói: Đối với sự sụp đổ của ngưỡng cửa trên, chồng bạn sẽ đến nhanh chóng, còn cửa sập bên ngoài, con trai bạn kết hôn với một người phụ nữ lạ . Chẳng bao lâu, cho đến khi chồng và con trai cô bày ra một cuộc tụ họp kỳ lạ ….

…Lời Ngài là đất lành, Ngài đã thắng điều thiện trong thế gian và tôn giáo này, và từ lời Ngài là đất có lời quở trách, hãy kính sợ Đức Chúa Trời toàn năng, vì tiền bạc bị cấm đoán . Nếu anh ta nhìn thấy một vùng đất bị gập lại trên người dân, thì đó là sự chết, hoặc một cuộc chiến với cái chết của người dân nhiều như nó đã được xếp lại, hoặc họ bị đau khổ, hạn hán hoặc đau khổ . Ở dưới đất, hay rụng tay khỏi đất, thì trở nên nghèo nàn, và nếu ốm, chết và trở nên dơ bẩn . Còn ai thấy mình vắng mặt trên trần gian không thấy lỗ hổng ở đó, thì đó là hành trình truy sát thế gian, người đó sẽ chết trong hành trình đó . Và ai nhìn thấy trái đất được xếp lại cho mình, người đó sẽ chết nhanh chóng . Còn ai thấy anh ta đi từ đất này sang đất khác để đi và về, anh ta đi quanh vợ hoặc người giúp việc của mình . Còn ai nhìn thấy đất nuốt chửng nó và nới lỏng nó, và nếu nó là ác, thì đó là hình phạt dành cho nó . Còn ai thấy đất nuốt chửng mà không phân hủy, thì sẽ đi xa . Còn ai thấy đất rung chuyển và giáng đòn, thì đó là tai họa ảnh hưởng đến vùng đất đó từ chính quyền của nó, hoặc lạnh, nóng, hạn hán, hoặc sợ hãi lớn . Và bất cứ ai nhìn thấy trái đất bị chia cắt và một con bò sát xuất hiện từ nó và mọi người nói chuyện, thì người đó sẽ thấy điều gì đó khiến người đó ngạc nhiên, và có lẽ điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã gần kề, và có lẽ đó là một câu thơ chung chung xuất hiện những người được xem xét . Và trái đất chỉ thế giới theo mức độ rộng lớn, rộng lớn, hẹp và nhỏ của nó . Vùng đất nổi tiếng cho biết thành phố mà nó tọa lạc, con người và cư dân của nó . Và nếu anh ta thấy như thể trái đất bị tách ra, thì một người trẻ xuất hiện từ nó, một sự thù địch xuất hiện trong dân chúng, và nếu một người đàn ông già đi ra, họ sẽ hạnh phúc và đạt được màu mỡ, còn nếu nó tách ra và không có gì xảy ra ra khỏi nó, và không có gì xâm nhập vào nó, một tai nạn xấu xa đã xảy ra trên mặt đất, và nếu bảy người thoát ra khỏi nó, nó cho thấy sự xuất hiện của một kẻ thống trị bất công. Nó đang sống và nó là nỗi day dứt thường trực trong lĩnh vực đó. Nếu trái đất chia cắt với thảm thực vật, con người sẽ có được màu mỡ. Nếu anh ta thấy mình đang đào đất và ăn của nó, anh ta sẽ kiếm được tiền bằng cách gian dối, và việc đào là gian dối . Và ai dùng chính tay mình mà gấp đất lại, thì sẽ làm vua . Người ta nói : Đất sụp đổ để lại di chứng của thương tích . Đất chật, người ở chật hẹp . Và nhờ lời Ngài, đất lành, người ấy đạt được điều thiện trong thế gian và tôn giáo, và từ lời Ngài là đất có lời chê trách, hãy kính sợ Đức Chúa Trời toàn năng, vì tiền bạc bị cấm đoán . Nếu anh ta nhìn thấy một vùng đất bị gập lại trên người dân, thì đó là sự chết, hoặc một cuộc chiến với cái chết của người dân nhiều như nó đã được xếp lại, hoặc họ bị đau khổ, hạn hán hoặc đau khổ ….

…Đối với lông trên cơ thể : trồng cho một người đàn ông có vợ . Sự rậm rạp của lông trên cơ thể đối với người đau khổ làm tăng sự đau khổ của anh ta, và sự rụng đi của anh ta là sự xoa dịu nỗi đau khổ của anh ta . Và lông trên cơ thể dồi dào cho hạnh phúc, tăng khoái cảm và giàu có, và mất đi sự giàu có . Tăng lông trên cơ thể cho người giàu thì có tiền, người nghèo thì mắc nợ . Còn ai giàu bằng lò thì tiền của người ấy tiêu bằng ăn trộm . Và nếu anh ta nghèo, thì anh ta nên tiêu nợ một cách nghiêm túc, kiệt sức và đòi hỏi . Nếu thấy lông trắng toàn thân, thì phú quý, hao tài tốn của, giám sát tử . Và nếu anh ta nghèo, thì đó là một món nợ mà anh ta có thể trả hết . Đối với việc không thể có lông trên cơ thể của anh ta, lông của một hoặc bảy con thú, điều này cho thấy anh ta đã rơi vào nghịch cảnh . Ảo tưởng lồng ngực hẹp . Nếu dhimmi của mình mà thấy tức ngực thì tiền mất tật mang . Người ta nói rằng ngực của người đàn ông là sự rộng lượng, và sự hẹp hòi với sự keo kiệt của anh ta . Lông ngực dồi dào là của nợ mà anh cưỡi, hễ thấy ngực hóa đá thì anh cứng lòng . Ibn Sirin đến, một người đàn ông nói : Tôi thấy ngực mình mọc nhiều lông, thắt nút . Anh ấy nói : Tôi đã đặt niềm tin và tôi đã trả tiền . Và dung tích lồng ngực cũng chỉ ra lá cờ . Đối với bộ ngực, người đàn bà và con gái của người đàn ông, cho vẻ đẹp của anh ta là vẻ đẹp của cô ấy, và sự hư hỏng của anh ta là sự hư hỏng của cô ấy . Ai thấy một phụ nữ bị treo cổ trên ngực, thì phạm tội tà dâm và sinh ra đứa con ngoại tình, bởi vì Vị Tiên Tri, sự bình an và phước hạnh ở trên người ấy, hãy nói: “Vào đêm bị giam cầm, tôi đã thấy một người đàn bà bị treo cổ. vú, nên tôi nói, Hỡi Gabriel, đây là ai? Anh cho rằng cô ấy sinh ra từ ngoại tình . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi có một bộ ngực tuyệt vời đã lọt vào rừng, rằng bạn đang ngoại tình với một người bị cấm . Điều này là do vú là của nó và từ da của nó, và điều đó bị cấm . Đúng hơn, sự công bình của khải tượng này là một cuộc hôn nhân bị cấm đoán . Người ta nói rằng nếu một người đàn ông nhìn thấy sữa trong bầu ngực của mình, nếu anh ta còn độc thân, anh ta sẽ kết hôn và sinh ra nó, nếu anh ta chính trực thì anh ta chỉ bên trái, còn nếu anh ta là một người đàn ông trẻ tuổi thì anh ta chỉ tuổi thọ của mình . Đối với người phụ nữ trẻ, nếu nhìn thấy điều này là có thai và sinh con, còn đối với người phụ nữ lớn tuổi, nếu nhìn thấy nó cho thấy sự nghèo khó và mất mát tiền bạc của cô ấy, đối với một trinh nữ nếu cô ấy nhìn thấy nó cho biết cô ấy. đám cưới, và người phụ nữ trẻ nếu cô ấy nhìn thấy nó cho thấy cô ấy đã chết . Và độ dài của vú người đàn ông cho đến khi chúng chạm vào ngực anh ta , là bằng chứng cho thấy một ý thích bất chợt không được Đức Chúa Trời Toàn năng hài lòng, và người ta nói rằng đó là bằng chứng về giọng nói của trẻ em . Nếu ông không có con trai, điều đó cho thấy sự nghèo khổ và buồn bã . Và chiều dài của vú người phụ nữ vượt quá giới hạn, bằng chứng của mục đích của nỗi buồn . Nếu phụ nữ bị đau buồn, họ sẽ kéo và gãi ngực . Còn ai coi như đang cho đàn bà bú thì sinh bệnh, trừ khi vợ có thai thì mới sinh con trai . Nếu người nhìn xa trông rộng là phụ nữ thì sinh con gái . Cái bụng : người có thể nhìn thấy từ bên trong của chủ nhân và con trai của người đàn ông, hoặc họ hàng trong thị tộc của anh ta, hoặc tủ của anh ta và nơi trú ẩn của con cái anh ta . Và số lượng nhỏ trong số này, và số lượng lớn trong số này . Còn sự nhỏ nhen mà không đói là thiếu tiền, hễ thấy đói thì cẩn thận, đánh tiền bằng số đói của nó . Người ta nói rằng, xương bụng ăn tiền, đi nằm bụng quen tiền . Nếu anh ta thấy bụng mình nhỏ lại, thì anh ta sẽ là một túi nhiều . Ăn no là tiền bạc dồi dào, gia đạo không khát, thủy lợi là tốt trong gia đạo ….

…Nó có trong một giấc mơ trên nhiều khuôn mặt khác nhau, vì bánh mì trắng cho thấy cuộc sống tốt và hạnh phúc . Và bánh mì đen biểu thị sự túng quẫn trong cuộc sống, và người ta nói : Mỗi ổ bánh chỉ một đồng tiền, là một nghìn, một trăm hoặc mười tùy theo địa vị của người tiên kiến ​​và số tiền thích hợp cho anh ta . Và bánh mì đắng là bánh mì đắng . Bánh mì ngọt sẽ đắt hơn nếu nó giống như mật ong hoặc đường . Và ai ăn bánh có phân, thì người ấy ăn mật với sáp của mình . Bánh mì ngon nhất là bánh chín . Nó là biểu hiện của đạo Hồi, vì nó là trụ cột của tôn giáo, sức mạnh của linh hồn và sự sống của linh hồn, và nó có thể ám chỉ sự sống, và tiền bạc là sức mạnh của linh hồn . Ổ bánh mì có thể cho thấy sự trách móc và vấn đề, và có lẽ là bà vú nuôi Saladin và sự bảo vệ của người phụ nữ, và chiếc bánh mì được thanh lọc từ nó cho thấy cuộc sống thuần khiết, tri thức trong sáng và người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Ai thấy mình phân biệt bánh giữa người với người hay kẻ yếu và mình là học trò của tri thức, thì người đó sẽ nhận được từ tri thức những gì mình cần, và nếu là người rao giảng, đó là những lời rao giảng và điều răn của mình, trừ khi những người lấy lòng bác ái của mình. từ anh ta ở trên anh ta, và từ thiện là bụi bẩn của người dân . Còn ai thấy người chết thì đưa bánh cho người ấy, vì tiền bạc hay kế sinh nhai đến từ tay người khác . Và ai thấy bánh trên mây, trên mái nhà, hay trên ngọn cây cọ, thì người ấy đang sôi, và mọi việc bán hàng và thức ăn cũng vậy . Nếu xem như bị giẫm chân xuống đất thì là vượng khí dẫn đến khốn đốn . Ai thấy người chết lấy một ổ bánh mì cho người ấy, hoặc thấy người ấy rơi khỏi lò lửa, ngoài trời, hoặc trong đống hắc ín, và người ấy nhàn rỗi, thì người đó là tà giáo mà người ta gọi, và một sự cám dỗ mà người ta rơi vào, vì vậy ổ bánh mì là món nợ của anh ta, và nếu anh ta có một người phụ nữ ốm yếu, cô ấy đã chết, và nếu cô ấy yếu nợ, cô ấy bị hư hỏng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta làm bánh mì thì anh ta tìm cách yêu cầu một khoản trợ cấp để yêu cầu một quyền lợi vĩnh viễn. Nếu bánh mì nhanh chóng đạt được trạng thái và có tiền trong tay . Và câu nói của bạn là một ổ bánh của khả năng sinh sản, phước lành và sinh kế, và những người khác đã tìm kiếm nó . Và nếu nó thấy nhiều ổ bánh mà không ăn hết, nó sẽ tìm anh em chúng ta . Nếu anh ta có một ổ bánh mì lúa mạch, thì đó là một kế sinh nhai khó chịu, và nếu anh ta thấy một ổ bánh mì bị nát, anh ta đang gầy đi sinh kế của mình, và nếu anh ta được cho một miếng bánh và anh ta ăn nó, điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã hết và cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu anh ta tham lam, thì một người đàn ông tham lam . Và Largif cho người vợ độc thân . Một ổ bánh chín, sạch của Sultan là công lý và sự công bằng của ông ấy, và nhà sản xuất có lời khuyên trong việc thực hiện nó . Bánh mì ngô và đậu gà chặt chẽ và đắt tiền . Và nếu anh ta nhìn thấy bánh mì trên rác, đó là giá rẻ . Và một ổ bánh mì rộng là một ổ bánh mì rộng và một cuộc sống lâu dài . Và bánh mì chỉ ra vô tư đi . Còn bánh mì lúa mạch dành cho những người không có thói quen ăn thì hẹp và đắt, vì ăn với giá cao . Và bánh mì nóng là đạo đức giả và sinh kế trong nó đáng ngờ, bởi vì ngọn lửa vẫn còn trong đó . Và ai nhìn thấy một ổ bánh mì trên trán mình, đó là sự nghèo khó và nhu cầu của họ . Còn bánh mì bọc vải thì nhiều tiền, không có lợi cho chủ và không trả zakat trên đó . Bánh mì Bagel hạn hẹp về lương hưu để ăn bởi vì nó chỉ được nướng bởi những người nghèo . Còn ai coi như ăn bánh mà không ăn, thì sẽ ốm đau chết một mình . Và bánh mì không được nấu chín cho thấy bạn bị sốt cao . Và bánh mì nói cho người nghèo bị bệnh và bỏ lỡ những gì họ hy vọng : Người ta nói : Nó chỉ ra cậu bé . Ăn bánh mì chà bông là kế sinh nhai, người ta nói : Bánh mì xíu mại sống ngắn, lãi ít . Còn ai thấy trên tay có hai con phỉnh thì ăn của này, từ này thì nhập với hai chị em . Và ổ bánh thắng rất nhiều . Bánh và cót rất tốt cho cơ thể . Bánh mì thối rẻ hơn, và nếu nó có cánh tức là nó đã sôi . Và bánh mì vỡ, màu mỡ, bề rộng, và một lợi nhuận dễ chịu . Và ổ bánh của vợ hoặc con trai hoặc khoảng toàn bộ hoặc dirham . Và phần khô của bánh chỉ ra nhu cầu là bào thai . Bánh là một chuyến du lịch, và việc nó đến với một người không thể ăn nó là bằng chứng của sự lo lắng, cay đắng và xót xa . Và sự dịu dàng là một cuộc hành trình, và nó có thể cho thấy sự dễ dàng của khó khăn, và sự mềm mại của nó là vinh quang, và mọi thứ đều xấu xa . Và bánh mì thối là sự băng hoại trong tôn giáo, sự bội đạo của đạo Hồi, và sự tha hóa của thân phận người vợ . Các phân đoạn khác nhau chỉ ra lợi nhuận từ hoạt động từ thiện hoặc đạo đức giả . Và cùi bánh là kiến ​​thức bổ ích và sự chân thành trong lời nói và hành động . Bóc vỏ là đạo đức giả, xu nịnh và đạo đức giả ….

…Nó là một chỉ dẫn trong mơ về các giá trị của ngôi nhà . Và những cánh cửa rộng mở là những cánh cổng sinh kế . Ý nghĩa của cửa nhà thuộc về phụ nữ, nếu cửa mới thì phụ nữ còn trinh, còn nếu cửa chưa đóng thì phụ nữ còn trinh . Còn ai thấy mình đóng cửa nhà sắt thì sẽ cưới gái trinh . Còn ai thấy cửa nhà thay đổi từ tình trạng của mình, thì người đó đã thay đổi tình trạng của chủ nhà, nếu thấy nó bị đổ hoặc bật gốc ra bên ngoài, hoặc thấy nó bị cháy, hỏng, thì đó là tai họa mà các giá trị của ngôi nhà bị phơi bày . Tương tự như vậy, nếu người ngủ thấy cửa đóng lại sau khi kéo ra thì cho người ở lại, nếu thấy cửa bị chặn lại thì đó là một điều bất hạnh lớn cho người trong nhà . Và nếu người ấy thấy một cửa nhỏ ở giữa nhà mình, thì không ưa, vì nó đi vào sự xấu hổ, vì nó đã làm cho cửa nhà mình rộng ra và lớn mạnh mà không xấu xa, thì đó là điều tốt của các giá trị . Và nếu anh ta thấy một trong những con sư tử nhảy trước cửa nhà anh ta, những người vô đạo đức theo vợ anh ta . Nếu anh ta thấy anh ta đang tìm kiếm cửa nhà mình, thì anh ta không tìm thấy anh ta, vì cô ấy đang bối rối về vấn đề trần thế của anh ta . Và nếu anh ta nhìn thấy anh ta bước vào qua một cánh cửa, anh ta đang trong một cuộc cãi vã mà anh ta đã thắng . Và nếu anh ta thấy những cánh cổng đã mở, thì những cánh cổng của thế giới này sẽ được mở ra cho anh ta . Và nếu anh ta thấy cửa nhà mình đã mở rộng hơn số cửa, thì đó là sự tự ý vào của người khác . Có lẽ sự sụp đổ của cánh cửa khỏi vị trí của nó là sự sụp đổ của chủ nhân ngôi nhà khỏi đạo đức và điều kiện của mình, và sự thay đổi điều kiện của gia đình mình trái ngược với những gì họ có trước đây . Nếu người ấy thấy mình đi ra từ cửa hẹp đến chỗ rộng, nghĩa là người ấy đang đi từ nỗi lo lắng đến khả năng, và từ nỗi thống khổ và sợ hãi đến sự an toàn . Còn cái nhẫn cửa như mày hay sứ giả, ai thấy nhân của nó có hai cái nhẫn là có duyên nợ với hai người, hễ thấy người chặt đứt cái nhẫn cửa thì vào một cuộc đổi mới . Và ai nhìn thấy lửa đốt cửa, vợ anh ta sẽ sớm chết . Và các cổng của thành phố biểu thị chủ nhân của nó, người phụ trách vấn đề tôn giáo và thế giới trong đó . Cánh cửa của ngôi nhà là biểu hiện của người xây dựng nó và người chịu trách nhiệm về lợi ích của người dân . Và cửa của ngôi nhà cho biết ai sống trong đó . Và bước vào qua những cánh cửa không xác định cho thấy chiến thắng trước kẻ thù, và có lẽ những cánh cửa không xác định chỉ ra khoa học, nguồn dinh dưỡng, lợi ích và du lịch . Thoát khỏi cửa là một nghịch lý của những gì chúng tôi đã đề cập. Nếu cánh cửa tốt, nó chỉ ra rằng nó đã chia cắt với điều tốt, và nếu nó bị phá hủy hoặc hẹp lại, nó cho thấy nó đang chia tay với điều ác và có ý định giải thoát cho chính nó . Có lẽ cánh cửa chỉ ra cái chết, và nếu anh ta ra khỏi cửa và tìm thấy một không gian rộng lớn, cây xanh hoặc một mùi dễ chịu, điều đó cho thấy điều tốt sau đó, và nếu anh ta tìm thấy bóng tối, xác chết hoặc lửa, cuối cùng anh ta sẽ bị trừng phạt . Mở cửa trong giấc mơ cho thấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, và đóng cửa lại vì lý do khó khăn, đau khổ và gián đoạn . Mở cánh cửa trên bầu trời cho thấy câu trả lời cho lời khẩn cầu hoặc cấm phạm những điều bị cấm, hoặc độ dài của sự dày vò, trả thù và nghịch cảnh, và nếu cơn mưa bị giam cầm cho thấy sự sụp đổ của nó, và sự hồi sinh của trái đất sau khi chết . Chương về bí mật được cập nhật trong ngôi nhà chỉ ra điều tốt và xấu mà người nhìn xa trông rộng ngụ ý, vì anh ta được che giấu và được xây dựng tốt, anh ta đã đạt được mục tiêu của mình bằng cách che giấu nó, và nếu anh ta xuất hiện từ anh ta trong nhà, điều đó cho thấy anh ta bí mật và tiết lộ tình trạng của anh ta, và có lẽ cánh cửa bí ẩn chỉ ra vinh quang, sự thăng hoa, quốc gia và tuổi trẻ . Có lẽ nó chỉ ra lòng bác ái về bí mật và sự đối xử tốt giữa anh ta và Chúa của anh ta . Và ai nhìn thấy một cánh cửa mới đến nhà mình, hoặc thấy một người thợ mộc đã lắp đặt hoặc lắp đặt nó, thì đây là điềm báo tốt cho sức khỏe . Còn ai thấy muốn đóng cửa mà không được, thì đó là điều khó đối với vợ . Và ai nhìn thấy mình vào dân qua cổng, người đó sẽ chiến thắng kẻ thù của mình và bác bỏ luận điểm của đối thủ . Còn ai thấy cửa mình nhổ mà cài người khác, thì bán nhà, ai vào nhà đóng cửa lại thì được tội, cửa và hai chiếc nhẫn thì rộng lượng mà đòi nợ ….

…Trán trong giấc mơ là sự hiện diện của người đàn ông trong nhân dân và thực hiện mệnh lệnh của anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy một khiếm khuyết trong đó do gãy xương hoặc một cái gì đó khác, thì đó là sự giảm sút uy tín, uy tín và hiệu lực của anh ta . Nếu ai đó nhìn thấy nhiều hơn, hoặc ít hơn, hoặc nhiều hơn trong đó, thì một con trai sẽ được sinh ra cho người đó, người sẽ chiếm ưu thế trong gia đình của người đó . Và ai nhìn thấy trán của mình làm bằng sắt, đồng hoặc đá, điều này đáng khen cho cảnh sát và người lái xe . Còn ai nhìn thấy mặt trước hẹp khác hẹp hơn xưa, thì đạo đức của người đó xấu đi sau khi tốt đẹp của nó, và nếu thấy rộng hơn trước, người đó trở nên ngu xuẩn theo lý trí, và ngu dốt theo kiến ​​thức . Có lẽ phía trước biểu thị sự keo kiệt và hào phóng . Nếu anh ta thấy trán mình bị thâm đen, điều đó cho thấy sự keo kiệt và phủ nhận quyền của Đức Chúa Trời Toàn năng . Mặt trước tốt và ánh sáng của nó là bằng chứng của chi tiêu và an ủi . Và có lẽ trán biểu thị những gì một người lễ lạy, chẳng hạn như một tấm thảm hoặc những thứ khác, và nếu nó được làm bằng sắt hoặc đá, nó cho thấy sự siêng năng trong cầu nguyện hoặc sự thô lỗ . Còn ai nhìn thấy vết thương hoặc vết đau trên trán, thì người đó cầu nguyện quá mức, hoặc người không hoàn thành lễ lạy trong đó ….

…Trên đất, núi của nó, đất của nó, đất nước của nó, làng mạc của nó, vai trò của nó, những tòa nhà của nó, cung điện của nó, pháo đài của nó, những cơ sở của nó, những mảnh đất của nó, cát của nó, những ngọn đồi của nó, bồn tắm của nó, những cái giỏ của nó, chợ của nó, cửa hàng, mái nhà, cổng, đường xá, nhà tù, nơi bán hàng, nhà thờ, nhà cháy, hành lang, và những thứ tương tự. Thế giới ở trong thế giới, và bầu trời ở phía sau, bởi vì thế giới ở gần hơn, và sau này bị trì hoãn, đặc biệt là vì Paradise ở trên bầu trời, và trái đất nổi tiếng cho biết thành phố mà anh ta đang ở, và con người và cư dân của nó . Và nó cho biết du lịch, nếu đó là một con đường du hành như sa mạc và thảo nguyên, và chỉ ra một người phụ nữ nếu cô ấy là một trong những gì anh ta nhận thức được giới hạn của cô ấy, và anh ta nhìn thấy người đầu tiên và người cuối cùng trong số họ . Và cô ấy chỉ người phụ nữ và người vợ, bởi vì cô ấy bước vào, cày, gieo, và tưới nước, nên cô ấy sẽ mang, sinh và đẻ cây cho đến khi hoàn thành . Có lẽ trái đất là một người mẹ bởi vì chúng ta được tạo ra từ nó . Người sở hữu một vùng đất vô danh, giàu có nếu nghèo, kết hôn nếu độc thân, và kết hôn nếu là công nhân . Và nếu anh ta bán đất hoặc chuyển nhượng cho người khác, anh ta sẽ chết nếu anh ta bị bệnh, đặc biệt nếu mảnh đất anh ta chuyển đến không được biết đến, và anh ta nghèo nếu anh ta giàu có, đặc biệt nếu mảnh đất anh ta chia tay là cỏ. và đồng cỏ, hoặc anh ta rời bỏ học thuyết này sang học thuyết khác, nếu anh ta là giám thị . Nếu anh ta đi từ vùng đất khô cằn đến vùng đất màu mỡ, sau đó anh ta chuyển từ tà giáo sang Sunnah, và nếu ngược lại, thì vấn đề chống lại anh ta, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang hy vọng đi du lịch, thì đó là điều anh ta gặp trong cuộc hành trình của anh ta, và nếu anh ta thấy như thể trái đất bị chia cắt rồi một người đàn ông trẻ tuổi rời khỏi nó, sự thù hận xuất hiện giữa những người dân của nó. Nếu một người đàn ông già đi ra khỏi nó, ông của họ hạnh phúc và có được khả năng sinh sản, và nếu anh ta thấy nó bị chia cắt , không có gì ra khỏi nó và không có gì đi vào nó, một sự kiện xấu đã xảy ra trên trái đất, và nếu bảy sự kiện xảy ra từ nó, nó cho thấy sự xuất hiện của một kẻ thống trị bất công, và nếu nó sống sót, thì nó vẫn còn bị dày vò trong đó khu vực . Và nếu đất bị chia cắt bởi cây cối, thì dân của nó được màu mỡ, và nếu anh ta thấy anh ta đang đào đất và ăn của nó, anh ta đã thu được tiền bằng sự xảo quyệt, bởi vì đào là gian dối, và nếu anh ta thấy một mảnh đất bị phá vỡ cây và anh ta nghĩ đó là vật sở hữu của mình và vui mừng vì điều đó, anh ta chỉ ra rằng anh ta có được những gì anh ta mong muốn và chết nhanh chóng, vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : Ngay cả khi họ vui mừng về những gì họ đã đến, chúng tôi đã lấy chúng bất ngờ . ~ Còn ai dùng tay gấp đất lại, thì sẽ được sở hữu, người ta nói rằng người gấp đất đã có được cơ nghiệp . Đất hẹp, người ở chật hẹp . Và nhờ lời Người mà đất tốt, người ấy đắc đạo và thế gian, nàng nghi ngôn không rõ nghĩa, tiền khả nghi ….

…Bất cứ ai nhìn thấy họ trong giấc ngủ với những phẩm chất tốt, đó là bằng chứng về niềm tin tốt của anh ta đối với họ và những người theo dõi Sunnah của họ . Có lẽ tầm nhìn của họ đã chỉ ra sự di chuyển của những người lính và gửi các sứ mệnh . Có lẽ nó chỉ ra sự truyền bá kiến ​​thức, ngăn chặn điều tốt và cấm điều ác . Tầm nhìn của họ cũng cho thấy sự thân thuộc, tình yêu thương, tình anh em, sự giúp đỡ và sự an toàn trước sự thù hận và đố kỵ, cũng như xóa bỏ những định kiến, bởi vì họ được Đức Chúa Trời hài lòng về điều đó . Nếu người nhìn xa trông rộng là người nghèo, người đó trở nên giàu có vì họ, xin Chúa hài lòng với họ, chinh phục các tiểu bang . Và nếu người tìm kiếm giàu có, anh ta sẽ chọn Người sau này trên thế giới và dành cả cuộc đời và tiền bạc của mình cho niềm vui của Đức Chúa Trời Toàn năng . Và tầm nhìn của họ, cầu Chúa hài lòng với họ, chỉ ra những công trình đáng kính như nhà thờ Hồi giáo và sự thuần khiết của dòng dõi, bộ lạc và thị tộc . Việc họ quay lưng lại với người tiên kiến ​​hoặc xúc phạm anh ta trong một giấc mơ cho thấy họ rơi vào cây trong số họ, và thích một số người trong số họ hơn những người khác, và sự căm ghét của họ đối với anh ta, và tầm nhìn của họ cho thấy sự ăn năn và từ bỏ bất cứ điều gì ngoại trừ Đức Chúa Trời Toàn năng . Thị kiến ​​của họ, cầu mong Đức Chúa Trời hài lòng về họ, cho biết sự tốt lành và phước lành tùy theo ngôi nhà của họ và những giá trị nổi tiếng của họ trên con đường và con đường của họ . Có lẽ việc nhìn thấy mỗi người trong số họ đã chỉ ra những gì đã được tiết lộ cho anh ta và những gì trong những ngày anh ta bị dụ dỗ hoặc công lý . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang đông đúc với những người bạn đồng hành của Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, người đó là một trong những người tìm kiếm sự chính trực trong tôn giáo . Và bất cứ ai nhìn thấy một trong những Người đồng hành, hãy để anh ta giải thích cho anh ta nguồn gốc, chẳng hạn như Saad và Saeed, thì anh ta sẽ hạnh phúc . Có lẽ anh đã có những chia sẻ về tiểu sử và hành động của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy bất kỳ ai trong số họ còn sống, hoặc tất cả họ đều còn sống, thì tầm nhìn của người đó cho thấy sức mạnh của tôn giáo, và cho thấy rằng người có tầm nhìn đạt được vinh quang và danh dự và là tối cao . Nếu anh ta coi như mình đã trở thành một trong hai người, trải qua bao gian nan thử thách thì móng tay sẽ mềm . Và nếu anh ta nhìn thấy chúng lặp đi lặp lại trong giấc ngủ, thì sinh kế của anh ta rất hạn hẹp . Đối với Ansar và con cháu của họ, nhìn thấy họ trong giấc mơ cho thấy sự ăn năn và tha thứ . Nhìn thấy những người nhập cư cho thấy sự chắc chắn và tin tưởng vào Chúa toàn năng, rời khỏi thế giới này và chủ nghĩa khổ hạnh trong đó, cũng như sự trung thực trong lời nói và hành động ….

…Còn ai thấy người ấy nhét thuốc vào miệng mình những gì đang xảy ra với mình, thì đó là điều tốt trong tôn giáo của người đó, hoặc điều gì xảy ra với thức ăn là tốt trong thế giới của mình, hoặc điều gì xảy ra với sự thù hận không có lợi, thì đó là điều xảy ra. của lo lắng và đau khổ, và nếu nó ngọt ngào với hương vị thơm ngon, thì đó là bằng chứng của một cuộc sống tốt đẹp và ai thấy rằng miệng mình đã nở ra, vì điều đó rất đáng khen ngợi, và nếu người ấy nhìn thấy nó, thì lòng người đó hẹp hòi, ai thấy miệng mình thơm, thì cất lời tốt, nếu thấy nghịch, thì tỏ vẻ nghịch với mình. Còn ai thấy miệng mình bị trói hoặc cái đĩa biểu thị cái chết, bệnh tật, hoặc sự im lặng, và ai thấy miệng mình có dây cương, thì được ăn chay cho người công chính, còn nếu ở trong đám người bại hoại, thì bị thổi phạt…

…Sự mất mát của trái đất : sự biến mất của các phước lành và sự đảo ngược của các điều kiện, và sự vắng mặt trên trái đất mà không được đào bới, khoảng thời gian bị ghẻ lạnh khi tìm kiếm thế giới, hoặc cái chết khi tìm kiếm thế giới . Nếu anh ta vắng mặt trong một cái hố không có lối thoát, thì anh ta phạm tội nặng như thế . Vả, đất có lời quở trách, thì hãy kính sợ Đức Chúa Trời, vì tiền bạc bị cấm . Còn ai thấy mình đang đứng ở một chỗ mà phá vỡ nó, và nếu mình là kẻ thống trị, thì thế gian sẽ quay lưng lại với mình, và bạn bè trở thành kẻ thù của mình và hạnh phúc của người đó là hư hỏng , bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ~ Vậy chúng tôi đã mất chúng tôi với anh ta và ngôi nhà trần gian của anh ta. ~ Nếu anh ta nhìn thấy một trại hoặc một vùng đất bị gấp lại trên người dân, thì đó là cái chết, hoặc anh ta nói và được cho là sẽ chết Có những người trong đó nhiều như những người được bao bọc trong họ, hoặc họ bị ảnh hưởng bởi đau khổ và khô cằn, hoặc đau khổ . Nếu những gì được gấp lại cho một mình anh ta, thì đó là cuộc sống và công việc hạn hẹp của anh ta . Nếu anh ta thấy rằng nó đã lây lan cho anh ta hoặc lây lan cho anh ta, thì anh ta sẽ tồn tại trong suốt cuộc đời của anh ta và tốt cho anh ta ….

…Đối với Al-Sadr, nó được giải thích theo các khía cạnh của Sharia, tôn giáo, v.v. Nếu người ấy thấy ngực mình rộng thì chứng tỏ tôn giáo và lòng mộ đạo của người ấy tăng lên, còn ai thấy ngực mình hẹp thì tôn giáo mình giảm đi, còn ai thấy ngực mình thì phủ nhận điều đó trong lúc tỉnh táo. không phải Mahmoud, và nếu anh ta nhìn thấy những gì anh ta khen ngợi, anh ta đáng khen ngợi và ai nhìn thấy trong lồng ngực của anh Điều khiến anh ta đau đớn, anh ta đang tiêu tiền của mình một cách xa hoa…

…Còn ai nghĩ rằng lông trên cơ thể mình dài ra, và nếu nó là xứng đáng, thì tiền bạc của mình tăng lên, địa vị của mình tăng lên, và nếu người ấy thấy rằng lông trên người mình kém cỏi, cứng và hẹp, và nếu đàn bà thấy rằng lông của mình đã được cạo hoặc nhổ mà không rõ nguồn gốc, thì đây là bằng chứng cho thấy cô bị lạm dụng ….

…Còn ai thấy mình ăn bánh bằng gỗ, thì người ấy hẹp hòi trong việc sống và công chính ….

…Đó là trong một giấc mơ kiên định trong tôn giáo . Nó có thể ám chỉ trẻ em hoặc không hoạt động do du lịch hoặc bệnh tật . Và sự hạn chế chỉ ra lòng tốt của những người đã hạn chế nó trong một giấc mơ . Và hạn chế của bạc được cố định trong vấn đề hôn nhân . Nếu nó bằng đồng thau, thì nó vững vàng trong bất hạnh của nó, và nếu nó được làm bằng chì, thì nó vững vàng trong vấn đề yếu đuối và yếu đuối . Nếu nó là từ một sợi dây, thì nó là sự kiên định trong tôn giáo . Và nếu nó bằng gỗ, thì nó là bằng chứng của đạo đức giả . Hạn chế đối với thương nhân là hành lý của một loon, và người có liên quan có mối quan tâm của mình, và bệnh nhân có thời gian mắc bệnh của mình . Còn ai nghĩ rằng mình bị ràng buộc vì Đức Chúa Trời, thì người đó siêng năng lo chuyện con cái . Và bất cứ ai thấy rằng mình bị ràng buộc trong một thị trấn, thì người đó là người định cư ở đó . Nếu anh ta thấy mình bị ràng buộc trong một ngôi nhà, tức là anh ta có duyên với một người phụ nữ . Nếu hạn chế là hẹp, vấn đề là chặt chẽ đối với anh ta . Và sự hạn chế của niềm vui sẽ luôn được hài lòng . Và nếu người bị ràng buộc thấy rằng anh ta đã gia tăng một hạn chế khác, và nếu anh ta bị bệnh, thì anh ta chết, và nếu anh ta ở trong nhà tù, thì thời gian bị giam cầm của anh ta là dài . Còn ai thấy mình bị trói và mặc áo xanh, thì tầm vóc thuộc vấn đề tôn giáo và phần thưởng, còn nếu là người da trắng, thì tầm vóc của người đó thuộc về kiến ​​thức và luật học, sắc đẹp và vẻ đẹp, và nếu nó là màu đỏ, thì tầm vóc của anh ta là một vấn đề vui vẻ và vui vẻ, và nếu nó là màu vàng, thì tầm vóc của anh ta đang bị bệnh . Còn ai nhìn thấy mình bị trói bởi một sợi dây chuyền vàng, thì người đó đang chờ tiền đã biến mất . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta được kết hợp với một người đàn ông khác trong một hồ sơ chứng tỏ rằng anh ta đã mắc phải một tội lỗi lớn, anh ta lo sợ cho anh ta sự trả thù của Sultan cho những gì Chúa toàn năng nói : ( Và bạn thấy những tên tội phạm vào ngày đó bị trói trong còng tay ) , và hạn chế là ngay từ đầu và nghèo đói . Xem thêm fol hoặc xem cáp ….

…Đối với hai cẳng tay : theo cách hiểu, hai người thân hoặc bạn bè, chẳng hạn như anh trai và một cậu bé trưởng thành, được hưởng lợi từ họ và phụ thuộc vào họ . Nếu một người đàn ông nhìn thấy một người phụ nữ với cánh tay trần, thì cô ấy là thế giới, theo hadith of the Prophet, hòa bình và phước lành của Chúa sẽ ở trên anh ta, vào Đêm Mi’raj . Và nếu cánh tay bị đau, nó cho thấy nỗi buồn, sự hư vô của những thứ được làm bằng tay và thiếu người hầu . Thơ trên cánh tay là một tôn giáo . Độ phẳng của lòng bàn tay : thế giới rộng lớn, thế giới thắt lại, thế giới thu hẹp, và lông trên lòng bàn tay là duyên nợ và buồn phiền . Và người ta đã nói rằng : Đó là tiền mà anh ta tuyên bố từ tay mình . Và thơ trên mặt cọ, tiền mất ….