…Ngắm cảnh t trong giấc mơ biểu thị sự gian lận và trộm cắp, mang lại cho Mamelukes và nô lệ, lợi ích và lợi nhuận từ việc du lịch . Và t trong giấc mơ là tiền nếu nó không thường xuyên, và nhiều t chiếm trong thế gian và tôn giáo này . Còn ai thấy bàn tay mình trên t, người đó bối rối trước một trật tự thế gian . Còn nếu t cứ ngày càng tăng thì việc giải đoán sẽ là cực hình . Còn ai thấy thu được t, gom, chở thì gom tiền, người đó sẽ khỏe . Nếu anh ta đi trên t, thì anh ta đang giải quyết công việc bận rộn trong một tôn giáo hoặc một thế giới . Có lẽ nhiệm vụ trên t chỉ ra những hạn chế . Và t biểu thị i chết, sự sống, của cải và nhà ở . Có lẽ bước đi trong đó chỉ ra sự lo lắng, buồn bã, ganh đua và than phiền . Và t là sự vất vả, mệt mỏi và khó khăn, và sẽ chẳng ích lợi gì cho người phụ nữ nếu đàn gia súc của anh ta ở trong đó, vì đây là bằng chứng của việc nới rộng cô ta, và tương tự như vậy nếu đàn ông đi lại khó khăn . Và t màu đỏ chỉ ra địa vị lớn của người thất nghiệp . Và t trắng là kế sinh nhai của c bậc thầy thời gian và c nhà chiêm tinh . Và t màu vàng biểu thị sự ăn năn của bệnh nhân và chuyển hướng tốt của anh ta . t thu được trong rễ cây và thực vật cho thấy sinh kế ….

Mai táng: Ai trong giấc mơ thấy mình chết và đã được chôn cất, đi xa không thấy tiền . Còn ai thấy mình bị chôn trong mồ mà không chết, nếu biết ai chôn mình, thì bắt đầu bằng bất công, áp bức, tù đày, và nếu thấy mình chết trong mồ sau đó sẽ chết trong đó. lo lắng, và nếu anh ta không chết, thì anh ta sẽ được cứu khỏi sự lo lắng, bất công và tù đày đó . Nếu người ấy thấy mình bị giải xuống hố mồ, thì người ta đưa người ấy xuống mồ . Nếu anh ta đặt nó trong ngôi mộ, nó sẽ đạt được một ngôi nhà . Nếu anh ta được san bằng bụi bẩn, anh ta thu được nhiều tiền . Người ta nói : Ai được chôn cất là đã trả nợ, trừ khi người ấy ra khỏi mồ sau khi chôn cất, nếu bụi bẩn và tay lung lay, thì người đó vô vọng ăn năn . Và bất cứ ai được chôn trong giấc mơ sau khi mặt trời mọc hoặc vào buổi trưa hoặc lúc mặt trời lặn cho thấy rằng lệnh sai và cấm những gì được biết . Đối với việc chôn sống khu phố, đó là lừa dối và lừa dối, và nó có thể chỉ ra sự giàu có của người bị chôn vùi sau khi nghèo đói, cuộc hôn nhân của anh ta sau khi độc thân và sự lãng quên của anh ta sau khi tàn bạo . Việc chôn cất người chết cho người sống chứng tỏ rằng món nợ đã thấm vào đâu . Anh ta chôn cất người chết thứ hai trong một giấc mơ, không quan tâm đến hành vi phạm tội mà anh ta đã bỏ qua . Việc chôn cất người chết đối với người chết là sự đoàn viên, hùng hồn, là tình cảm giữa những người thân. Việc chôn cất có thể là tù tội, ốm đau, cưới xin, tín chấp hay thế chấp, ai thấy mình chết hoặc chôn rồi chết mà không ăn năn . Nếu thấy người ấy ra khỏi mồ, người ấy ăn năn . Và người ta nói : việc chôn cất biểu thị hôn nhân . Còn ai thấy mình bị chôn sống không bằng chết, thì bị giam cầm và giam lỏng ….

…Còn ai thấy mình đang tỉa móng theo kiểu cắt tỉa thông thường, thì đó là sự lo lắng và buồn phiền biến mất, còn nếu việc cắt tỉa khác thường diễn ra, thì đó là sự yếu đuối và thiếu năng lực ….

…Còn ai thấy trong bụng có một con khác thì cưới một người đàn bà, và nếu thấy trong bụng cô ấy có hai con , thì anh ta cưới hai người đàn bà và mỡ của nướng muối được giải nghĩa là đi theo đuổi. kiến thức hoặc công ty của bạch hoa, đặc biệt là đối với những người ăn nó, và nếu muối không được nướng, thì điều đó cho thấy sự thiếu tốt của người tìm kiếm và một hình phạt đến với anh ta và người ta nói rằng ăn không được hoan nghênh bởi vì xương của nó nhiều hơn thịt của nó ….

…Móc câu Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang câu thì đây là một điềm báo tốt . Nếu bạn không bắt được bất kỳ con nào, nó sẽ có hại cho bạn ….

…Chặt tay có nghĩa là cắt tay trong giấc mơ cho thấy việc bỏ cầu nguyện, hoặc cắt đứt câu hỏi là sự giàu có đạt được hoặc sự ăn năn . Và chặt tay và con người khỏi sự bất đồng của sự băng hoại trong tôn giáo . Cắt lưỡi làm vô hiệu một cuộc tranh cãi, hoặc từ thiện đối với anh ta bằng ch cắt lưỡi khỏi câu hỏi . Và bất cứ ai thấy rằng c thành viên của mình đã bị cắt đứt, người đó sẽ đi du lịch và rời khỏi gia đình, con trai mình và bộ tộc của mình ….

Cắt bao quy đầu biểu thị sự trong sạch trong giấc mơ, những niềm vui và thú vui . Ai thấy mình chỉ chịu phép cắt bì, thì Đức Chúa Trời sẽ thanh tẩy người ấy khỏi tội lỗi, hoặc tìm kiếm sự cứu chuộc . Nếu người tiên kiến ​​là một cô gái còn trinh, thì cô ấy sẽ kết hôn và có thể có kinh nguyệt . Và cắt bao quy đầu sửa đổi của người vợ . Việc cắt bao quy đầu có thể chỉ ra việc nuôi con trai, hoặc sự ra đi của vợ, con hoặc tôn giáo . Còn ai thấy mình chưa chịu cắt bì thì bỏ đạo Hồi lấy tiền làm lợi cho mình ….

t chuyển động Nếu bạn mơ thấy mình đang đứng trên bãi t mềm mại, di chuyển, điều này dự báo sự mất mát về mặt thương mại và bạn bè lừa gạt . Nếu bạn không thể thoát ra khỏi vũng t lún, thì điều này báo trước rằng bạn sẽ vướng vào những rắc rối và lo lắng vô cùng lớn . Nếu một cô gái mơ thấy người yêu của mình đã cứu mình khỏi lặn xuống t lún, thì điều này báo trước rằng cô ấy sẽ có một người chồng trung thành, trung thực và tốt bụng, người sẽ luôn yêu cô ấy ….

Còn thấy đất t thì ai đánh đống đất thì đánh bể tiền, ai thấy dơ thì ăn của rơi tiền, ai thấy thì đổ. tay khỏi dơ thì lêu lổng, nghe nói sống lâu, ai thấy t thì chở, trộm thì gom tiền đánh Tốt, ai thấy là đi vào. t, sau đó anh ta sẽ giải quyết công việc trong một khoản nợ hoặc một thế giới nhiều như t

…Về vết thương ở bàn tay : Vết thương ở tay cho biết anh em cùng quẫn . Trên ngón tay, cô ấy chỉ vào những đứa trẻ của tình anh em . Còn ai thấy mình không có tay, thì sẽ đòi những gì mình không với . Và ai nhìn thấy nó như thể anh ta bắt tay một người đàn ông Hồi giáo và bỏ tay của anh ta, anh ta trả tiền cho anh ta một niềm tin và không trả tiền . Còn ai coi như quyền của mình vẫn bị cắt, thì người đó là người hay chửi thề, và ai coi như quyền của mình bị cắt và đặt trước mặt mình, thì người đó sẽ đánh tiền từ tiền kiếm được của mình . Việc thiếu bàn tay là dấu hiệu của sự thiếu sức mạnh và phụ tá, và có lẽ việc cắt tay cho thấy bạn đang rời bỏ một công việc đang được tiến hành . Nếu anh ta thấy như thể bàn tay của mình bị chặt khỏi lòng bàn tay, thì điều đó sẽ không xảy ra với anh ta, và nếu nó bị cắt khỏi khớp, thì nó ảnh hưởng đến sự bất công của một người cai trị, và nếu nó bị cắt khỏi nh tay và đi, anh trai của anh ấy đã chết, nếu anh ấy có một em trai . Đối với Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Chúng tôi sẽ củng cố nh tay của bạn với anh em của bạn .~ Nếu anh ta không có anh em hoặc người thay thế mình, thì tiền bạc của anh ta bị giảm sút, và nếu anh ta thấy một thống đốc chặt tay chân đàn chiên của mình, thì anh ta lấy tiền của họ và làm hỏng tiền kiếm được và tiền hưu của họ . Ibn Sirin đã được hỏi về một người đàn ông nhìn như thể bàn tay của mình bị chặt đứt, và anh ta nói : Đây là một người đàn ông làm một công việc và biến anh ta cho người khác . Làm thợ mộc, anh chuyển sang làm nghề khác . Một người khác đến gần ông và nói : Tôi thấy một người bị chặt tay chân, và một người khác bị đóng đinh : Người đó nói : Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, hãy loại bỏ hoàng tử này và người giám hộ của người khác . Vì vậy, anh ta bị cô lập với bin Madrak thông minh ban ngày của mình, và người giám hộ của Jarrah bin Abdullah . Nếu anh ta thấy như thể một kẻ thống trị cắt bỏ lời thề của mình, anh ta buộc phải tuyên thệ sai lầm . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đã cắt đứt trái của mình, thì đó là i chết của một người anh chị em, sự gián đoạn của tình thân mật giữa anh ta và họ, hoặc cắt bỏ tử cung, sự ly thân của một người bạn đời, hoặc sự ly dị của một người phụ nữ . Nếu thấy tay mình bị chặt ở cửa Sultan, thì vua bỏ tay . Còn việc rút ngắn ván bài là biểu hiện của việc thiếu ý nghĩa và không thể thực hiện được ý nghĩa, và c anh chị em đại lý đã thất bại . Ibn Sirin đã được hỏi về một người đàn ông thấy rằng bên phải của anh ta dài hơn bên trái của anh ta, và anh ta nói : Đây là một người đàn ông làm việc có lợi và đạt đến tử cung . Còn ai thấy Ngài là nh tay ngắn và cẳng tay, thì sự hiện thấy của Ngài cho thấy rằng người ấy là kẻ trộm, kẻ phản bội hoặc kẻ áp bức . Nếu anh ta nhìn thấy nh tay và nh tay của mình dài hơn chúng, thì anh ta là một kẻ lừa đảo dũng cảm, rộng lượng . Còn về việc liệt tay và c khớp xương, ai coi như tay mình bị liệt, là tội trọng . Nếu anh ta thấy lời thề của mình bị tê liệt, anh ta tấn công một người vô tội và đàn áp những kẻ yếu . Nếu thấy bàn tay trái bị què là anh chị chết, ngón i khô thì cha chết, ngón trỏ khô thì chị chết, thắt lưng khô thì anh chết . Và nếu chiếc nhẫn khô đi, anh ta đã đánh con gái mình . Và nếu ngón út khô héo, anh ta bị thương bởi mẹ và gia đình anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy một sợi dọc sau bàn tay của mình, anh ta sẽ tránh được tội lỗi . Và người ta nói rằng anh ta đang phạm một tội lớn, mà Chúa sẽ trừng phạt anh ta . Còn ai thấy chặt tay chân không đồng tình thì gia tăng tham nhũng, lộng quyền . Đối với Đấng Toàn Năng cho biết : “c phần thưởng cho những người đấu tranh của Đức Chúa Trời và Messenger của ông là phần thưởng ” câu . Và người ta nói rằng ai nhìn thấy lời thề của mình bị chặt đứt, thì người đó đang ăn cắp, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ~ Vậy hãy chặt tay họ .~ Một người đàn ông thấy tay mình như bị chặt đứt, vì vậy anh ta kể lại tầm nhìn của mình trong một lần băng qua đường và nói : Một người anh, người bạn hoặc người bạn đời bị cắt lìa khỏi anh ta, nên anh ta nói với anh ta rằng một người bạn của anh ta đã chết . Một người đàn ông thấy bàn tay của mình đã bị một người nổi tiếng chặt đứt, nên nói : Bạn sẽ nhận được năm nghìn dirhams trên tay của anh ta nếu bạn được che giấu, nếu không bạn sẽ kết thúc với một i gì đó sai trái trên tay anh ta ….

…Al-Raml : Ngoài ra, bụi bẩn chạy qua, biểu thị i chết, sự sống, sự giàu có và nơi ở, bởi vì nó đến từ trái đất, và người Ả Rập nói : Một người sẽ trở nên no đủ hơn nếu anh ta nghèo . Nó cũng bao gồm những góa phụ, những người chồng của họ đã chết, và có lẽ việc theo đuổi nó chỉ ra những hạn chế, lý do, bao vây, bạo loạn và lừa dối, và tất cả những gì anh ta tìm kiếm trong đó là lo lắng, đau buồn, xung đột và bất bình, bởi vì người đi trong nó được và không chạy, đi trong nó, hoặc cưỡi, tùy theo mức độ thừa thãi và thiếu thốn của mình. Và việc hạ thấp chân trong đó, ý nghĩa của nó là ở mức độ mạnh và nhẹ, và bất cứ ai nhìn thấy bàn tay của mình trên t, thì người đó bị cuốn vào c vấn đề trần tục với trật tự của họ . Nếu thấy người ấy gom t, gom, chở thì phải thu tiền, ắt sẽ lành . Và bất cứ ai đi trên t, người đó coi một công việc bận rộn, bao nhiêu cũng như ít ….

…Giáo sư Abu Saad, xin Chúa thương xót cho anh ta, nói : Việc thanh tẩy đầu tiên là để dâng dhikr, cắt bao quy đầu, và đó là một phần của bản chất bẩm sinh, vì vậy ai xem như mình đã cắt bao quy đầu là điều tốt, Chúa sẽ thanh tẩy. anh ta khỏi tội lỗi và làm tốt nhất mệnh lệnh của Đức Chúa Trời Toàn Năng . Nếu ai đó nói rằng anh ấy giảm bớt lo lắng, anh ấy sẽ không bị loại bỏ . Nếu anh ta thấy mình như một kẻ ăn bám, thì bao quy đầu là tăng tiền bạc và nợ nần suy yếu, điều này cho thấy chủ nhân của nó bỏ nợ vì lợi ích của thế giới này . Nếu thấy mình bị cắt bao quy đầu, máu chảy ra rất nhiều, chàng bỏ tội và nhận lời thành lập Sunnah Sứ giả của Đức Chúa Trời, xin Chúa phù hộ và ban bình an cho chàng ….

…Ai thấy người cai trị hay người cai trị đã cắt lời thề của mình và mất lời thề, thì người đó dùng lời thề giả dối với Đức Chúa Trời, và đối với tay trái nếu người cai trị hoặc người khác cắt nó và phá vỡ nó, thì đó là i chết của một người anh / chị / em, hay sự tan vỡ giữa anh ta và họ . Hay giữa anh và một người anh quá cố không nhân nhượng . Hoặc cắt đứt một đối tác hoặc một phụ nữ ….

…Còn mồ mả, chôn cất, ai thấy mình đào cho mình hay cho người khác mồ, mả thì xây nhà ở xứ đó hoặc ở trong đó, ai thấy mình chôn mồ thì tuổi thọ sẽ được kéo dài và sức khỏe sẽ kéo dài, và ai thấy mình bị chôn trong mồ mà không chết thì sẽ bị cầm tù và có thể trở nên đau khổ vì công việc của mình. Ông ta thấy mình được chôn trong một ngôi mộ với hình dạng người chết không lấp đầy, nên cưới một người phụ nữ, và ai thấy rằng mình đi lang thang trong c ngôi mộ và di chuyển khỏi c ngôi mộ đó khi chúng đang mở, thì ông ta vào nhà của những người trong đổi mới hoặc những ngôi nhà của nhà tù, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta là một người đàn ông Hồi giáo vào một i hố, anh ta ném anh ta vào một sự diệt vong. Còn ai thấy mồ đào trên nóc nhà thì sẽ được sống lâu, ai thấy mồ mả xanh tươi thì dân thương xót, ai thấy mồ mả đang mưa, đó là lòng nhân từ của Đức Chúa Trời toàn năng. trên chúng. Còn ai thấy rằng mình bị chôn sống, thì người đó chiến thắng kẻ thù của mình, còn ai thấy đoàn người chôn cất ai đó, thì họ cuồng tín về sự hủy diệt của mình và từ đó thấy rằng mình đang chôn sống kẻ thù của mình, nên sẽ chiến thắng nó….

…Trong một giấc mơ, anh ta là người phiên dịch của chủ nhân và người quản lý của anh ta . Và lưỡi là đối tượng của tội lỗi . Nếu anh ta thấy trong lưỡi của mình tăng chiều dài hoặc chiều rộng, thì đó là sức mạnh của anh ta và đã chiến thắng đối thủ của mình, hoặc nó chỉ ra một i lưỡi bẩn thỉu hoặc tài hùng biện và phép xã giao . Nếu lưỡi bị ràng buộc, thì đó là sự cản trở của công việc kinh doanh và nghèo khó . Và nếu lông đen mọc trên lưỡi, thì đó là một điều ác khẩn cấp . Và nếu nó là màu trắng, thì nó là một điều ác trong tương lai . Và lưỡi là Kamal và Hajjah và được đề cập . Và nếu Sultan thấy rằng lưỡi của mình bị cắt, người phiên dịch của ông ta sẽ chết . Còn ai nhìn thấy vợ mình bị đứt lưỡi, thì thanh bạch, giấu diếm . Và nếu một người nghèo thấy rằng anh ta đã cắt lưỡi một người nghèo, anh ta sẽ đánh bại nó . Và ai thấy lưỡi mình thè lưỡi vào vòm họng, hãy thật sự chối bỏ anh ta và những tinh hoa mà anh ta đã giao phó . Còn ai thấy mình ăn lưỡi, thì hối hận vì lời mình nói, nếu là của c quan, thì dùng lưỡi ăn tiền của người ta . Và người ta đã nói rằng : Kẻ nào ăn lưỡi người ta, kẻ đó là kẻ ít nói, người biết kìm nén cơn giận, kẻ sĩ . Còn ai thấy lưỡi mình đen, thì dùng lưỡi mình mà thắng dân mình, còn kẻ gian ác thì là kẻ dối trá hay thi sĩ . Và ai cắn vào lưỡi mình sẽ kìm được cơn giận, và có thể cho biết người đó ăn uống vô độ . Còn ai thấy lưỡi mình bị chẻ đôi, thì sẽ là kẻ nói dối . Ai thấy mình có nhiều lưỡi, thì sẽ có con . Và bất cứ ai thấy người ta liếm lưỡi mình, họ tìm kiếm sự hiểu biết của mình . Lưỡi có thể ám chỉ nhà vua với cấp phó, người phục vụ, bộ trưởng hoặc thư ký của ông ấy, và có lẽ ông ấy ám chỉ tiền bạc, uy tín và kiến ​​thức tích trữ . Nó có thể ám chỉ cảnh sát hoặc người hầu của tù nhân . Nếu nhà vua thấy rằng lưỡi của mình đã bị cắt, điều đó cho thấy sự ch chức của phó tướng, người phục vụ, bộ trưởng hoặc thư ký của ông ta, và có lẽ ông ta đã mất rất nhiều tiền . Và nếu nhà khoa học thấy rằng lưỡi của anh ta bị cắt, anh ta sẽ bị đánh bại trong cuộc tranh luận và tranh luận của mình, và có lẽ người hầu, sinh viên hoặc con trai của anh ta đã chết . Và có lẽ việc mất đi i lưỡi cho thấy sự hả hê của kẻ thù của gia đình anh ta hoặc hàng xóm của anh ta hoặc i chết của những người anh ta yêu thương . Có lẽ mất lưỡi và cắt đứt lời ly hôn của người vợ, hoặc lời nói của anh ta bị cắt khỏi nơi anh ta đang ở, hoặc sinh kế của anh ta bị vô hiệu hóa khỏi anh ta . Và nếu anh ta nhìn thấy một i lưỡi bị cắt, anh ta chỉ ra i chết của một nhà lập pháp, một người quét đường, một sự trừng phạt của kẻ phản bội, một người đàn ông nhổ hang hoặc một kẻ ác . Và nếu người ấy thấy rằng mình có lưỡi với lưỡi của mình là chỉ sự đàm tiếu và lời nói giữa mọi người bởi vì người ta nói rằng : Vậy và như vậy với hai lưỡi và hai khuôn mặt. Nếu lưỡi dư không ngăn cản lời nói hoặc lợi ích, thì có lẽ nó biểu thị sự trung thực và khả năng tán tỉnh, vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán : (Và hãy cho tôi một lưỡi sự thật ở người khác ). Và bất cứ ai nhìn thấy thơ ca mọc trên lưỡi mình, và việc tạo ra từ ngữ của mình, hệ thống của người đó sẽ làm hỏng người đó . Và có lẽ lưỡi chỉ vào con rắn bị giam cầm hoặc con rắn trong lòng cô ….

…Ibn Ishaq nói : Rabi’a bin Nasr, vua của Yemen, là một trong những vị vua . Altbabah và thấy tầm nhìn của hào quang và Feza mình nó đã không để một linh mục hay một nhà ảo thuật cũng không Aaiva cũng không một nhà chiêm tinh từ người của vương quốc của mình, nhưng đã khiến Ngài và nói với họ, tôi thấy một tầm nhìn Hltinay và Fezat họ và họ nói tôi nó và Ptooelha , họ nói với anh ta : Aqssa, chúng tôi đã cho bạn biết Ptooelha , anh ta nói : Tôi đã nói với bạn điều đó không yên tâm. Anh ta đã nói với bạn về ch giải thích của nó, bởi vì anh ta chỉ biết ch giải thích của nó trước khi nói với anh ta về nó , và một trong số họ nói với ông : Nếu nhà vua muốn điều này, thì ông hãy gửi cho tôi một căn hộ và ông không phải là người hiểu biết về họ hơn. Họ nói với anh ta về nó . Anh ta hỏi về điều đó , bèn sai họ đến gặp anh ta trước khi cắt lời và nói với anh ta : Tôi đã thấy một linh ảnh làm tôi kinh ngạc và kinh hãi vì nó, nên anh ta nói với tôi về điều đó, vì nếu tôi bắn trúng nó, Tôi sẽ giải thích nó. Ông nói : Tôi có , tôi thấy một dung nham từ bóng tối chảy ra , nó rơi xuống đất buộc tội, và mỗi người ăn một đầu lâu từ nó , vì vậy vua nói với anh ta : Tôi đã bỏ sót điều gì, hỡi Satih, bạn có gì trong ch giải thích của nó? Anh ta nói : Tôi thề với Ahartin of Hanash với gà tây đất Thbtun , Vlimlkn giữa Abyan với Jerash , nhà vua nói với anh ta : và cha tôi Đối mặt với chúng tôi vật thể này bị tổn thương khi nào , Avi Zamani điều này hay sau? Ông nói : ngay cả sau hơn sáu mươi hoặc bảy mươi năm Laken , Aamadan , nói : Của vua của họ hoặc cắt bỏ? Ông nói : Không, nhưng nó bị chặt trong vài bảy mươi năm , sau đó họ bị giết và thoát khỏi nó . Anh ta nói : Và ai đến sau ai giết và trục xuất họ? Anh ta nói : Tiếp theo là Iram bin Dhi Yazan , người bước ra từ Aden , và anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ với lời thề . Anh ta nói : Đó là quyền của anh ta hay là nó bị cắt bỏ? Anh ta nói : Không, nhưng nó bị cắt bỏ . Anh ta nói : Ai sẽ cắt nó? Ông nói : Một tiên tri thông minh , người mà sự mặc khải đến từ Đấng Tối Cao. Ông nói : Vị Tiên tri này là ai? Ông cho biết : Một người từ con trai của Ghalib bin Fehr bin Malik bin Nadar , vua sẽ ở trong dân tộc của mình cho đến cuối tuổi . Anh ta nói : Có tuổi nào khác không? Anh ấy nói : Vâng , trên đó thu thập Alolon và những người khác , rất vui khi Người cải tiến , và Người lạm dụng Ishqy nó , nói xứng đáng hơn những gì bạn nói với tôi? Anh ta nói : Có , và chạng vạng và hoàng hôn , và gãy xương nếu chúng nhất quán . Những gì tôi đã nói với bạn là sự thật . Sau đó, anh ta đưa ra một i khe trên người anh ta, và anh ta nói với anh ta, như anh ta nói với Sateh và giấu nó, những gì anh ta nói để xem: Họ đồng ý hay không đồng ý , và anh ta nói : Vâng , tôi đã thấy một dung nham thoát ra từ bóng tối và rơi giữa đồng cỏ và một đống và mọi linh hồn đều ăn thịt từ đó. Anh ta nói : Khi anh ta nói với anh ta điều đó, anh ta biết rằng họ đồng ý , bởi vì câu nói của họ chỉ có một Bề mặt đó đã nói : Bạn rơi trên mặt đất của một lời buộc tội, và mọi cơ thể ăn từ nó , và anh ta nói một phần : Nó rơi giữa một nhà trẻ và một ngọn đồi, và mọi linh hồn đều ăn, vì vậy vua nói : Tôi đã phạm sai lầm, hỡi một phần của nó, bạn có gì trong ch giải thích của nó? Ông nói : Tôi thề bởi Ahartin của con người , đất Anzln Sudan , Vlegbann trên mỗi con Banan , và sở hữu giữa Abyan để Najran , c vua nói với ông : và cha tôi khe này cho chúng tôi, và khi sẽ Turd gây tổn thương vật? Vào thời gian của tôi hay sau đó? Ông nói : Vấn đề lớn này là ai? Anh ta nói : Một người đàn ông trẻ tuổi không có vật chất cũng như thành phố , đưa họ ra khỏi nhà của một người nặng ký , vì vậy anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ ở Yemen . Anh ta nói : Quyền thống trị của anh ta là lâu dài hay bị cắt đứt? Ông nói : nhưng cắt đứt người đưa Sứ giả , đến lẽ phải và công lý , giữa người có đạo và người tín , làm vua trong dân mình – đến ngày chương , nói : Chương ngày nào? Ông nói : một ngày khi c thống đốc được ban thưởng , và được gọi là từ trời kêu gọi , nghe nói về họ sống và chết , trong đó mọi người tụ tập về Meeqaat , dành cho những người sợ chiến thắng và hành động tốt , ông nói : xứng đáng với những gì nó nói ? Ông thưa : Vâng, lạy Chúa của trời đất , và điều gì ở giữa chúng là nâng và hạ , nếu những gì tôi đã báo trước, c ngươi sẽ làm theo những gì trong đó . Ibn Ishaq nói : Ông đã rơi vào cùng Rabia ibn Nasr Maqla Fjhz c con trai của ông, và xúc phạm nhà của ông đến Iraq, bao gồm cả việc sửa chữa chúng và viết chúng cho vua của c vị vua của Ba Tư nói với ông Sabor bin Khrzad Vosknhm nhầm lẫn , đó là phần còn lại của Rabia ibn Nasr al – Nu’man ibn al – Mundhir sinh ra , anh ấy đến từ Yemen tỷ lệ và kiến ​​thức Numan Ibn Al-Mundhir Ibn Al-Nu`man Ibn Al-Mundhir Ibn Amr Ibn Uday Ibn Rabi`ah Ibn Nasr Vị vua đó . Ibn Hisham nói : An- Nu’man ibn al-Mundhir ibn al-Mundhir, trong đó anh ấy nói với tôi Khalaf al-Ahmar . Câu chuyện này Ibn Hisham đã được đề cập trong tiểu sử và Ibn Jarir trong lịch sử của nó và Obongam Asbahani trong c dấu hiệu của lời tiên tri và là con trai của nhiều người ở đầu và cuối, tất cả đều từ con trai của Isaac và tăng lên bởi Ibn Jarir trong tiểu thuyết cho anh ta từ Ibn Ishaq nói : Khi Facet xây dựng Rabia Nasr nói bin để làm cho Rabia, con trai của ông và gia đình của mình Ông không làm ra vàng. Anh ấy đã đề cập đến điều đó ở người Ả Rập và họ đã nói về nó cho đến khi anh ấy đề cập đến nó và biết điều đó trong họ . Khi Abyssinia đến Yemen, và vấn đề mà họ đang nói đến diễn ra theo lệnh của c thầy tế lễ . Al- Ashah nói : Tôi là bin Qais bin Tha’labah al-Bakri trong một số điều anh ấy nói và anh ấy đề cập đến những gì đã xảy ra từ vấn đề của hai linh mục đó, cô ấy nhìn bằng môi, vì cô ấy trông thực sự, như sói nói khi anh ta hét lên ….

t Thấy t trong giấc mơ biểu thị đói, nghèo và sự tàn phá ….

…Còn ai thấy t bị cuốn xuống như sông thì coi đó là dòng tiền liên tục, người ta cho rằng t đỏ sẽ hóa thành vàng, trắng thành bạc, đen thành tiền .)…

…Tiếng kêu Nếu bạn mơ thấy mình đang cắt cỏ, điều này có nghĩa là bạn sẽ phải chịu khó trong quá trình làm việc sẽ mang lại cho bạn một vị trí đắc địa . Nếu bạn nhìn thấy người khác đang cắt cỏ, bạn sẽ sợ rằng kẻ thù sẽ đảo lộn kế hoạch của bạn . Quần đảo Nếu bạn mơ thấy cà rốt, nó dự báo sự phục hồi và sức khỏe . Nếu một cô gái ăn cà rốt, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ kết hôn sớm và làm mẹ của một vài đứa trẻ ….

…Và ai bị cắt tinh hoàn, thì con trai cũng bị chặt khỏi người . Còn ai không nhớ thì nam nhi bị cắt bỏ, hói đầu thấy tóc thì có tiền ….

…Jaber al-Maghribi nói: “Ai nhìn thấy anh ấy chặt ngón tay i của mình thì ngón i của anh ấy biến mất, và nếu ngón tay trỏ bị chặt, điều đó cho thấy anh ấy thiếu kiên trì trong cầu nguyện, và việc cắt ngón tay giữa của anh ấy cho thấy i chết của một nhà lãnh đạo. liên quan đến anh ta, và cắt ngón tay đeo nhẫn cho thấy sự phá hủy tiền bạc ….

…Động vật cắt tóc nhìn thấy trong giấc mơ cho thấy một người thợ cắt tóc . Có lẽ tầm nhìn của anh ta chỉ ra những điều xấu xa, ganh đua và xa hoa ….

…Đồng hồ t là một giờ chất đống, và nó là một giờ bằng thủy tinh và có t trong đó. Họ là hai thể ám chỉ hai đứa trẻ, hai anh em, hoặc hai người bạn đời, và bất cứ ai nhìn thấy điều gì đó đã xảy ra trong anh ta, thì anh ta giải thích nó theo nghĩa tốt hay xấu . Minkam có thể biểu thị sự tô điểm và vẻ đẹp cho chủ nhân của nó . Một người đàn ông đã hỏi tôi một lần, và anh ta nói : Tôi đã nhìn thấy một con chồn làm bằng thủy tinh trong một giấc mơ, vì vậy tôi nói với anh ta : Tôi đã đính hôn với một người phụ nữ và tôi muốn lấy cô ấy, và rằng minka là một người chồng, vì vậy thượng một phần là đàn ông và phần dưới là phụ nữ ….

…Hỏi : Có được phép truy tố cắt tầm nhìn không? c công tố viên ở Cut Vision hoan nghênh nếu người phụ nữ chất lỏng thấy một cuộc trò chuyện lúng túng tại nơi băng qua ,. Và người hỏi đã nhìn thấy một tầm nhìn tốt trong đó có những điềm lành rõ ràng cho anh ta, nên anh ta quay sang người khác và cúi đầu để biết biểu hiện của nó . Theo lời kể của Hadith of Ibn ‘ Umar : Trong một giấc mơ, tôi đã nhìn thấy Ka n trong tay một mảnh Aestbrq – thứ làm dày thêm tấm gấm – và không phải là nơi tôi muốn trong Thiên đường không bay đến với anh ta , anh ta nói : Vqsstha Hafsah , Vqstha hòa bình Prophet được khi anh ta nói tiên tri, hòa bình được khi anh ta : ~ tôi thấy Abdullah, một người đàn ông tốt ,~ Narrated bởi Hồi giáo trong mình Saheeh (1) , như đã được báo o bởi Ibn Umar cũng có, ông nói : những người đàn ông trong c cuộc sống của hòa bình Prophet được khi anh ta nếu anh ta nhìn thấy một cắt tầm nhìn đến c sứ giả của Allah hòa bình tháng của Đức Chúa Trời ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình, vì vậy tôi muốn thấy một tầm nhìn mà tôi sẽ kể lại cho nhà tiên tri, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình yên . Anh ấy nói : Tôi là một cậu bé Azba , và tôi đã ngủ trong nhà thờ Hồi giáo vào thời điểm Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy và nhìn thấy giấc ngủ như thể hai vị vua Okhmana, họ đã đưa tôi đến đống lửa , Nếu được gấp lại Kti , và nếu bạn có hai sừng Kqrna tốt , và nếu mọi người có thể biết chúng, họ đã làm, tôi nói : Tôi tìm nơi ẩn náu trong Chúa từ Lửa ( ba ). . Ông nói : Vua Vlekayama nói rằng nhà tiên tri bình an trên ông : ~ Vâng Man Abdullah nếu ông cầu nguyện đêm ~ . Salem nói : Abdullah sau đó đã không ngủ vào ban đêm ngoại trừ một chút lời đồng ý về hơi nước (2). Điều này, như Ibn Hajar đã nói trong Al-Fath, chứa đựng tính hợp pháp của việc truy tố trong việc thuật lại khải tượng, và sự lịch sự của Ibn Umar với Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, và sự sợ hãi của anh ta đối với anh ta như anh ta không nói bản thân anh ấy nhìn thấy nó , như thể khi hào quang của anh ấy không ảnh hưởng đến anh ấy tự kể điều đó , vì vậy anh ấy đã nói điều đó với em gái của mình để chứng minh điều đó (3), tương tự. Không chắc chắn khi thể hiện , và Al-Tabarani mang theo chuỗi người kể chuyện của mình trên uy quyền của Abu Bakr mà Aisha đã nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy ba mặt trăng của Hein trong phòng của tôi . Anh ấy nói với cô ấy : “ Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, anh ấy sẽ được chôn cất trong nhà bạn những người tốt nhất của Thiên đường. ” Sau đó, Sứ giả của Thượng đế, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta , chiếm lấy những mặt trăng tốt nhất của anh ta, sau đó Abu Bakr bị bắt, sau đó Omar bị bắt , và họ được chôn trong nhà của cô ấy (4). c Sunnah cho qua khi bạn bắt đầu để bày tỏ nói : tốt , hoặc tốt hoặc cưa tốt , và sự lạc quan này . Nó được báo o là nói rằng hơn một trong những người bạn đồng hành của Sứ giả của Allah, Abu Bakr này đã nói khi biểu hiện : điều đó phê chuẩn tầm nhìn của bạn và trước khi Nhà tiên tri hòa bình với anh ta , có giải thưởng trong Snih được thuật lại từ Umm Fadl cho biết : Hỡi Sứ giả của Allah Tôi đã thấy Ka n Trong nhà tôi có một thành viên trong c thành viên của bạn . Ông nói : ~ Tôi đã thấy tốt . Fatima sinh một bé trai và cho nó bú ~ (5). Hay là cô ấy sinh ra Hasina » Vordath vắt sữa con trai của cô ấy Qtm con trai của Abbas bin Abdul Muttalib . Người ta cho biết rằng Vị Tiên Tri sẽ bình an trên ông, ông nói : ~ Từ khải tượng được ban cho ông, hãy nói với những người đã dâng cho ông : tốt ~ . Như vậy đi c phần còn lại của đồng hành của mình trên phương pháp này , là Omar ibn al – Khattab Allah chưa hài lòng với anh ta , nếu anh ta kể lại tầm nhìn, nói : Ôi Chúa ơi, nếu nó là tốt, chúng tôi có , và đó là ác Vltna . Ông cho biết Abdul Razak Muammar Ayoub Ibn Sirin nói : Abu Bakr nếu ông ấy muốn thể hiện Alraia , ông ấy nói : phải được phê chuẩn cũng như tầm nhìn của bạn , cũng như (6). Cũng như việc vượt qua để phân biệt đâu là lời khen ngợi trong giấc mơ và sự chê bai trong cảnh giác , giống như chiếc áo sơ mi kéo dành cho nam giới này , cô ấy trong một giấc mơ Mahmoud đã trải qua nó rằng Nhà tiên tri bình an cho anh ta đến thời đại tôn giáo nhưng trong sự thức tỉnh của Chúa Almspl đã thề ước , và linh mục này . Tôi nhấn mạnh ở đây là điều rất quan trọng là đừng hy vọng vào một thứ tự tái diễn , rằng tầm nhìn chịu đựng nhiều hơn khuôn mặt của nó nằm theo lời nói của người thoáng qua đầu tiên va phải , và không làm tổn thương nó cho những người bị nhiễm sau đó , bởi vì nó là không quỹ đạo duy nhất trên chấn thương ngay trong biểu hiện của một giấc mơ , để đạt được mong muốn này để Thiên Chúa trong những gì ông thiết lập như là một câu tục ngữ, như Ibn Hajar và những người khác nói (7). Nếu bị trúng đạn, anh ta không nên hỏi người khác , còn nếu không trúng thì nên hỏi tiếp điều thứ hai , và người hỏi nên thông báo cho anh ta biết anh ta có gì . Một số học giả đã tuyên bố một số tài liệu khác rằng có không có bằng chứng nó bao gồm : điều đó không phản ánh tầm nhìn lúc bình minh và lúc hoàng hôn và vào buổi trưa và buổi tối , đó là – theo ý kiến của tôi – có không có bằng chứng nó là không có tội lỗi Đối với những người làm việc khác , không có gì sai Đối với những người vượt qua lúc mặt trời mọc hoặc lúc hoàng hôn, hoặc vào ban đêm , và những gì được báo o về mặt trời lặn giữa sừng của Satan không liên quan đến sự thể hiện của khải tượng, và Chúa biết rõ nhất. . __________________ (1 ) Được Bukhari thuật lại như trong cuộc chinh phục được diễn tả trong cuốn sách về nh cửa Alaestbrq và vào thiên đàng trong một giấc mơ (12 \ 03 4 ) – op – và người Hồi giáo thuật lại trong cuốn sách về c đức tính của con trai c đức tính của đồng hành của Ibn ‘ Umar, như trong hạt nhân (16 / 38 ) – op -. (2 ) đã xuất viện , tr. 33 (3 ) Mở ( 12/437 ) – op -. (4 ) không tìm thấy anh ta trong chín cuốn sách được al . (5 ) Được kể lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách Khải huyền – nh cửa của sự diễn đạt Khải huyền – 0 và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Ansar – con gái của Umm al- Fadl ibn Abbas, một người chị của may mắn tốt lành Allah hài lòng với tất cả 0 và kết án đánh dấu người Albania yếu . (6 ) Ibn Jawziyyah – đã tăng lại – một tham chiếu trước đó . ( 2/459 , 460 ) (7 ) Xem Ibn Hajar . Tham khảo trước . ( 12/396 – 432 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Và bất cứ ai thấy rằng mũi của mình đã bị cắt đi, nó được hiểu theo sáu khía cạnh là cắt bì cho anh ta hoặc con trai anh ta, suy thoái địa vị, i chết khẩn cấp và tai họa sẽ liên quan đến tai tiếng và i chết của con trai hoặc vợ ….

…Còn đầu ở trên ngọn giáo hay gỗ của một tù trưởng cao cấp, và hễ ai thấy đầu của người ta như thể một trong những i đầu của người ta ở trong một i bình có dính máu, thì kẻ đó là kẻ đứng đầu . Còn ai thấy cổ mình bị đánh và quay đầu đi, nếu ốm đau thì chữa khỏi, mắc nợ thì giải quyết xong nợ, hoặc cần thiết phải có Hajj . Và nếu anh ta gặp nạn hoặc chiến tranh, anh ta sẽ yên tâm, và nếu anh ta biết ai đã làm tổn thương anh ta, thì điều đó sẽ xảy ra dưới tay của kẻ đã đánh anh ta, và nếu người đánh anh ta là một cậu bé đã không. chưa đến tuổi dậy thì, thì đó là sự nhẹ nhõm và giải thoát khỏi những gì anh ấy đang gặp phải vì đau khổ hoặc bệnh tật, đó là i chết của anh ấy trong trường hợp đó . Tương tự như vậy, nếu người ấy thấy mình đang đau ốm, bệnh tật kéo dài, tội lỗi đã giáng xuống, hoặc người ấy nổi tiếng nhân hậu, thì người ấy sẽ gặp Chúa trong tình trạng tốt nhất của mình và giải thoát cho người ấy . Điều tương tự cũng áp dụng đối với người phụ nữ đã sinh con, và bệnh nhân đã ngừng sản xuất, hoặc bất cứ ai ở trong biển của kẻ thù, và những gì được chứng minh bằng lời khai . Nếu anh ta thấy cổ bị ai đó không đau khổ hoặc bất cứ điều gì như bạn mô tả, thì niềm hạnh phúc trong anh ta bị cắt đứt, và anh ta bị tách khỏi anh ta bởi sự phân chia của người lãnh đạo của anh ta, và quyền hạn của anh ta là bị loại bỏ khỏi anh ta, và tình trạng của anh ta thay đổi trong tất cả c công việc của anh ta ….

…Người ta kể lại rằng một người đàn ông trong số những người ngâm thơ đã nhìn thấy trong giấc ngủ của mình như thể anh ta đang cắt một mảnh giấy từ Kinh Qur’an và đặt nó trên ngọn lửa, và ngọn lửa của họ bùng cháy . Vì vậy, anh ấy đã nâng nó lên cho một số nhà bình luận, và anh ấy nói rằng sẽ có một cuộc đấu tố về thẩm quyền của Sultan, và nó sẽ kết thúc với việc bạn đọc Qur’an, và đúng như vậy . Và ai nghe được việc đọc Kinh Qur’an, thì quyền hành của người đó sẽ mạnh mẽ, hậu quả của người đó được ca ngợi, và người đó sẽ được tha khỏi sự dòm ngó của những kẻ phạm tội . Đối với Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói : ~ Khi bạn đọc Kinh Qur’an, chúng tôi đã tạo ra một bức màn ngăn ch giữa bạn và những người không tin vào Kinh Thánh sau này .~…

…Và ai nhìn thấy ngọn núi đã trở thành t bụi tinh khiết, thì đó chỉ ra một vị vua đáng khinh và vô dụng ….

…Daniel nói: ~Ai nhìn thấy một bên chân của mình bị cắt hoặc gãy, điều đó cho thấy rằng một nửa số tiền của người đó đã hết hoặc cha mẹ của người đó đã chết .~…

…Còn ai thấy mình bỏ t vào bát thì tiết kiệm được tiền cho gia đình ….