Cát chuyển động Nếu bạn mơ thấy mình đang đứng trên bãi cát mềm mại, di chuyển, điều này dự báo sự mất mát về mặt thương mại và bạn bè lừa gạt . Nếu bạn không thể thoát ra khỏi vũng cát lún, thì điều này báo trước rằng bạn sẽ vướng vào những rắc rối và lo lắng vô cùng lớn . Nếu một cô gái mơ thấy người yêu của mình đã cứu mình khỏi lặn xuống cát lún, thì điều này báo trước rằng cô ấy sẽ có một người chồng trung thành, trung thực và tốt bụng, người sẽ luôn yêu cô ấy ….
Mơ về giấc mơ về cắt móng chân
(89 giải thích và ý nghĩa của giấc mơ về cắt móng chân)…Al-Raml : Ngoài ra, bụi bẩn chạy qua, biểu thị cái chết, sự sống, sự giàu có và nơi ở, bởi vì nó đến từ trái đất, và người Ả Rập nói : Một người sẽ trở nên no đủ hơn nếu anh ta nghèo . Nó cũng bao gồm những góa phụ, những người chồng của họ đã chết, và có lẽ việc theo đuổi nó chỉ ra những hạn chế, lý do, bao vây, bạo loạn và lừa dối, và tất cả những gì anh ta tìm kiếm trong đó là lo lắng, đau buồn, xung đột và bất bình, bởi vì người đi trong nó được và không chạy, đi trong nó, hoặc cưỡi, tùy theo mức độ thừa thãi và thiếu thốn của mình. Và việc hạ thấp chân trong đó, ý nghĩa của nó là ở mức độ mạnh và nhẹ, và bất cứ ai nhìn thấy bàn tay của mình trên cát, thì người đó bị cuốn vào các vấn đề trần tục với trật tự của họ . Nếu thấy người ấy gom cát, gom, chở thì phải thu tiền, ắt sẽ lành . Và bất cứ ai đi trên cát, người đó coi một công việc bận rộn, bao nhiêu cũng như ít ….
Tất cả các quả mọng trong giấc mơ đều cho thấy một khoản thu lớn và có lợi cho người nhìn xa trông rộng . Và quả mọng màu đen biểu thị dinar, và quả trắng biểu thị dirham . Còn cây dâu là người có tiền, có con . Và những quả mọng biểu thị cho tôn giáo và sự chắc chắn tốt và sức khỏe của cơ thể cho những người ăn nó ….
…Tầm nhìn chân thành có rơi xuống không? Và người công chính không phải là người tốt? Thật vậy, đó là một câu hỏi quan trọng, và câu trả lời của anh ta là : người công chính có thể nhìn thấy Alodgat nhưng một số hiếm hoi đã xoay sở để Satan khỏi anh ta , ngoại trừ việc bị đảo ngược, sự trung thực của tầm nhìn của anh ta về một ưu thế hiếm hoi đã đánh bật ma quỷ mà nó được thuật lại từ Anas ibn Malik rằng Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta, nói : ~ A for vision Một hành động tốt của một người công chính là một phần của bốn mươi sáu phần của lời tiên tri . Đồng ý với (1). Người Hồi giáo thuật lại lòng thương xót của Chúa từ Abu Hurayrah rằng hòa bình Prophet được khi anh ta, ông nói : ~ Nếu các thời gian đã chỉ tiếp cận tầm nhìn của một lời nói dối Hồi giáo , và Asedkkm thời gian gần đây, và tầm nhìn của phần Hồi giáo của bốn mươi – năm là một phần của lời tiên tri ~ (2). Al- Nawawi cho biết : được cho là thời điểm khoa trương nếu một con thuyền điều tiết ngày và đêm trong ngày xuân này . Và người ta nói rằng ý nghĩa là nếu sự sống lại đến gần , và lần đầu tiên là thời điểm nổi tiếng nhất trong số những người của khải tượng , và nó đến trong một hadith hỗ trợ điều thứ hai, và God kno tốt nhất . Của . Sự thật là điều vĩ đại nhất trong những mô tả của các nhà tiên tri, lúc tỉnh và lúc mơ, và bất cứ ai xem xét chúng trong sự thật sẽ đạt được sự chân thật từ những linh ảnh của mình . Al-Muhallab nói : Con người có ba mức độ này : A – Các nhà tiên tri và tầm nhìn của họ đều chân thành, và những gì cần thể hiện có thể rơi vào họ . B – chính trực , và chủ yếu dựa trên tầm nhìn của họ về sự trung thực , nó được đặt ở nơi những gì không cần phải thể hiện tầm nhìn của họ như Vtqa Raayaha hoàn toàn trong một giấc mơ . C – Còn ai nữa. . Trong tầm nhìn của họ có sự thật và sự than phiền, và chúng thuộc ba loại : 1 – Chúng được che đậy , vì vậy hầu hết tình huống đều bình đẳng với chúng . 2 kẻ bất lương , và chủ yếu là trong tầm nhìn của họ Alodgat và nói nơi trung thực , đã được đặt tên là Bukhari trong Saheeh của mình : cánh cửa tầm nhìn của những người trong nhà tù, tham nhũng và trốn tránh (3). 3 _ kẻ ngoại đạo , và có xu hướng nhìn thấy Alodgat của họ và rất hiếm nơi trung thực và đề cập đến cuộc phỏng vấn này : ~ Tầm nhìn mới của Osedkkm Osedkkm ~ được thuật lại bởi người Hồi giáo . Ước mơ thật sự của một số kẻ ngoại đạo đã , như trong tầm nhìn của tác giả trong những nhà tù với Joseph khi anh ta , Allah nói : ~ bước vào với con trai tù, cho biết một trong họ, tôi đã giới thiệu cho tôi Đè bẹp rượu và khác nói tôi đã giới thiệu tôi Tôi mang bánh qua đầu và ăn con chim từ anh ta Nbina Ptooelh Quả thật, chúng tôi gặp bạn từ các nhà hảo tâm ( Yusuf : 36 ). Như đã có tựa đề trước đó là Bukhari in the Sahih : tầm nhìn của những người trong tù, tham nhũng và trốn tránh , và xảy ra trong các tiểu thuyết : một thức uống họ người uống , và bạn muốn uống cấm , và báo cáo sommelier nói với Joseph : Wright như ngủ nhìn thấy, tôi trồng một hạt Vneptt đi nơi ba cụm Fsrthn là Sagit vua nói : ở trong tù ba lần và sau đó hãy đi ra khỏi Vtsagah theo thói quen của bạn . giống như khi ông ấy xuất hiện (4) cũng như khải tượng của Mllekema, Đấng Toàn năng đã nói : ~Nhà vua nói, tôi thấy bảy con bò béo ông sẽ ăn bảy Snblatt nạc và bảy loại rau và Iabsat O khác. Hãy điền tôi vào tầm nhìn của tôi, nếu bạn muốn nhìn thấy thẻ thông hành e of vision ( Joseph 43) nghĩa là : sự tinh gọn bắt nguồn từ sự tinh gọn và sự kết hợp là tinh gọn và tinh gọn, và điều có nghĩa là sự xuất hiện của những lời khuyến khích M hài hước . Một số nhà khoa học tầm nhìn gán cho một phần của tầm nhìn lời tiên tri chỉ tín đồ tốt không bắt chịu hình phạt đã được . Chúng ta đã có với chúng ta câu nói : ~ Hồi giáo tốt chân thành là người phù hợp với các nhà tiên tri , loại Vokrm, mà Akram bởi các nhà tiên tri , mà nhìn thấy không nhìn thấy .. Còn đối với những người vô đạo và quở trách và hỗn hợp không , nếu được phê chuẩn tầm nhìn đôi khi giống nhau cũng là đúng Clip Hồi giáo sai , và không phải tất cả các sự kiện đều có kinh nghiệm về những phần chưa thấy của lời tiên tri , Kalkahen và của tôi ~(5) đã được cung cấp cho chúng tôi để theo dõi Imam Muhammad Safaareeni Hambali God ‘s lòng thương xót trên nói : để cho anh ta biết . Nhưng Phải thông báo tại đây rằng tầm nhìn của tốt mà là những nguyên nhân gây ra khởi xướng một số các quy định hạn chế việc ký kết trong thời đại của Sứ giả của người Tông Đồ chỉ chấp thuận » Đối với những người khác là các nhà truyền giáo hay Mndhirat , nó có thể là trong Sự bày tỏ Bishara với chủ nhân của nó từ một thế giới từ thiện hoặc sau này , đó có thể là nơi cảnh báo anh ta về việc thiếu hoặc cắt ngắn công việc hoặc tôn giáo của anh ta , xuất hiện trong cách giải thích câu : ( và anh ta đã rao giảng rằng Ichaelmh God chỉ còn sống hoặc từ đằng sau một tấm màn che hoặc gửi một người đưa tin Viouha với sự cho phép của anh ta những gì anh ta muốn anh ta khôn ngoan ) ( Shura : 51). Một số người tiền nhiệm đã nói : ~ Từ Ray Veil ~ mà trong giấc mơ của anh ta , thứ mà bản thân anh ta đã tẩy sạch những tệ nạn , thu phục trái tim người phụ nữ , và đáp ứng giấc ngủ của pháp luật , và Antakec về những điều kỳ diệu của những điều vô hình , và sự kỳ lạ tối thiểu . Đó là thân thiện để có anh ta trong một cuộc nói chuyện gọi giấc mơ » và ra lệnh cho ông Thiên Chúa và nói với anh trong một giấc mơ , Nhà tiên tri hỏi hòa bình được khi anh ta cho câu : ‘ chúng con người trong cuộc sống này và trong Hereafter ‘ (6) Và ông nói, ~ là tầm nhìn của điều tốt đẹp nhìn thấy người đàn ông hoặc nhìn thấy anh ta ~ do Imam Ahmad thuật lại (7). __________ (1 ) Đồng ý , xem Ibn Hajar – op – ( 12/361 ) và hạt nhân – op (23 \ 15) (2 ) hạt nhân – op – (15 \ 0 2 ) (3 ) Ibn Hajar – op – (381 \ 12) (4 ) Đã dẫn ( 12/382 ). (5 ) Ibn Hajar – op – (379 \ 12) (6) Yunus : 64. (7 ) Được thuật lại bởi Imam Ahmad 173 \ 1 về phía trước Safaareeni – một tài liệu tham khảo trước đó ….
…Vòng chân : làm bằng bạc của con trai, và nếu một người đàn ông nhìn thấy một chiếc vòng chân làm bằng vàng, thì linh ảnh của anh ta cho thấy một căn bệnh làm anh ta mắc phải hoặc sai lầm trong tôn giáo, và vòng chân cho phụ nữ sẽ an toàn nếu cô ấy có chồng, và nếu cô ấy cũng vậy, thì cô ấy kết hôn với một người đàn ông hào phóng và rộng lượng mà cô ấy thấy tốt từ anh ta . Đề cập đến vòng chân cũng đã được đề cập ở đầu chương ….
…Giáo sư Abu Saad, xin Chúa thương xót cho anh ta, nói : Việc thanh tẩy đầu tiên là để dâng dhikr, cắt bao quy đầu, và đó là một phần của bản chất bẩm sinh, vì vậy ai xem như mình đã cắt bao quy đầu là điều tốt, Chúa sẽ thanh tẩy. anh ta khỏi tội lỗi và làm tốt nhất mệnh lệnh của Đức Chúa Trời Toàn Năng . Nếu ai đó nói rằng anh ấy giảm bớt lo lắng, anh ấy sẽ không bị loại bỏ . Nếu anh ta thấy mình như một kẻ ăn bám, thì bao quy đầu là tăng tiền bạc và nợ nần suy yếu, điều này cho thấy chủ nhân của nó bỏ nợ vì lợi ích của thế giới này . Nếu thấy mình bị cắt bao quy đầu, máu chảy ra rất nhiều, chàng bỏ tội và nhận lời thành lập Sunnah Sứ giả của Đức Chúa Trời, xin Chúa phù hộ và ban bình an cho chàng ….
…Ai thấy người cai trị hay người cai trị đã cắt lời thề của mình và mất lời thề, thì người đó dùng lời thề giả dối với Đức Chúa Trời, và đối với tay trái nếu người cai trị hoặc người khác cắt nó và phá vỡ nó, thì đó là cái chết của một người anh / chị / em, hay sự tan vỡ giữa anh ta và họ . Hay giữa anh và một người anh quá cố không nhân nhượng . Hoặc cắt đứt một đối tác hoặc một phụ nữ ….
…Móng heo biểu thị kiến thức, sinh kế và sự giàu có trong giấc mơ, đặc biệt nếu trong giấc mơ anh ta nhìn thấy con ngựa của nhà vua . Và móng guốc biểu thị sự di chuyển từ nơi này sang nơi khác . Và móng guốc là vật dẫn đường cho kẻ lạc lối . Còn ai nghe tiếng vó ngựa rơi mà không thấy, thì trời mưa xối xả ….
Ác mộng Nếu bạn mơ thấy một cơn ác mộng tấn công bạn, điều này dự báo một sự rút lui và thất bại trong môi trường làm việc . Nếu bạn gái mơ thấy ác mộng, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn, vất vả . Người nằm mơ nên chú ý đến sức khỏe và đồ ăn của mình ….
…Móng tay trong giấc mơ báo trước rằng bạn sẽ mệt mỏi nhiều và bạn sẽ nhận được ít . Nếu bạn nhìn thấy mình đang sử dụng móng tay trong giấc mơ, điều này báo trước rằng bạn sẽ tham gia vào một công việc danh dự, ngay cả khi nó có ý nghĩa . Thấy móng tay bị rỉ sét hoặc gãy trong giấc mơ dự báo bệnh tật và sự sa sút trong kinh doanh và buôn bán ….
…Móng tay Nếu bạn mơ thấy móng tay bị ố vàng, điều này báo trước sự xấu hổ trong gia đình bạn vì sự dại dột liều lĩnh của kẻ tiểu nhân . Nếu bạn nhìn thấy móng tay được cắt tỉa cẩn thận, điều này có nghĩa là thành kiến văn hóa và một số thành tựu văn học . Nó cũng có nghĩa là tăng trưởng lành mạnh ….
…Còn cái đùi, sức mạnh của một người, của dân tộc mình, của tộc người đó, và ai thấy ở đó có vật trang sức hay điều đáng xấu hổ, thì quy cho như vậy. Còn ai thấy đùi mình bị chặt, lìa gia đình, chết một người xa lạ, còn đối với đầu gối, đó là nỗi khổ của một người và sự đòi hỏi của người đó. Hành vi của anh ta, và bất cứ ai nhìn thấy điều đó trong đó những gì được trang hoàng hoặc làm xấu, thì đó được quy cho họ, và có lẽ chân là mạng sống của một người. Nếu thấy chân mình bằng sắt thì tuổi thọ cao, tiền bạc, củi gỗ vẫn yếu không tìm kế sinh nhai, còn ai thấy chân mình quặt quẹo khác là điềm diệt vong .. ….
…Bệ bước chân Nếu bạn mơ thấy một cái bệ kê chân, điều này dự báo rằng bạn sẽ giao sức lực và tài sản của mình cho người khác . Nếu nữ giới mơ thấy gác chân thì chắc chắn người ấy có tinh thần và sự độc lập ….
Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói rằng những người chăn cừu được giải thích trong nhiệm vụ, và nếu người Bedouin thấy rằng anh ta đang chăn thả một con cừu, thì anh ta đọc kinh Qur’an và không cải thiện nó, và người chăn cừu được cho là sẽ diễn giải thành hai. cách ….
Đồng hồ cát là một giờ chất đống, và nó là một giờ bằng thủy tinh và có cát trong đó. Họ là hai cá thể ám chỉ hai đứa trẻ, hai anh em, hoặc hai người bạn đời, và bất cứ ai nhìn thấy điều gì đó đã xảy ra trong anh ta, thì anh ta giải thích nó theo nghĩa tốt hay xấu . Minkam có thể biểu thị sự tô điểm và vẻ đẹp cho chủ nhân của nó . Một người đàn ông đã hỏi tôi một lần, và anh ta nói : Tôi đã nhìn thấy một con chồn làm bằng thủy tinh trong một giấc mơ, vì vậy tôi nói với anh ta : Tôi đã đính hôn với một người phụ nữ và tôi muốn lấy cô ấy, và rằng minka là một người chồng, vì vậy thượng một phần là đàn ông và phần dưới là phụ nữ ….
…Và bất cứ ai thấy rằng mũi của mình đã bị cắt đi, nó được hiểu theo sáu khía cạnh là cắt bì cho anh ta hoặc con trai anh ta, suy thoái địa vị, cái chết khẩn cấp và tai họa sẽ liên quan đến tai tiếng và cái chết của con trai hoặc vợ ….
…Tiếng kêu Nếu bạn mơ thấy mình đang cắt cỏ, điều này có nghĩa là bạn sẽ phải chịu khó trong quá trình làm việc sẽ mang lại cho bạn một vị trí đắc địa . Nếu bạn nhìn thấy người khác đang cắt cỏ, bạn sẽ sợ rằng kẻ thù sẽ đảo lộn kế hoạch của bạn . Quần đảo Nếu bạn mơ thấy cà rốt, nó dự báo sự phục hồi và sức khỏe . Nếu một cô gái ăn cà rốt, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ kết hôn sớm và làm mẹ của một vài đứa trẻ ….
…Jaber al-Maghribi nói: “Ai nhìn thấy anh ấy chặt ngón tay cái của mình thì ngón cái của anh ấy biến mất, và nếu ngón tay trỏ bị chặt, điều đó cho thấy anh ấy thiếu kiên trì trong cầu nguyện, và việc cắt ngón tay giữa của anh ấy cho thấy cái chết của một nhà lãnh đạo. liên quan đến anh ta, và cắt ngón tay đeo nhẫn cho thấy sự phá hủy tiền bạc ….
…Động vật cắt tóc nhìn thấy trong giấc mơ cho thấy một người thợ cắt tóc . Có lẽ tầm nhìn của anh ta chỉ ra những điều xấu xa, ganh đua và xa hoa ….
…Và ai bị cắt tinh hoàn, thì con trai cũng bị chặt khỏi người . Còn ai không nhớ thì nam nhi bị cắt bỏ, hói đầu thấy tóc thì có tiền ….
…Trong một giấc mơ, anh ta là người phiên dịch của chủ nhân và người quản lý của anh ta . Và lưỡi là đối tượng của tội lỗi . Nếu anh ta thấy trong lưỡi của mình tăng chiều dài hoặc chiều rộng, thì đó là sức mạnh của anh ta và đã chiến thắng đối thủ của mình, hoặc nó chỉ ra một cái lưỡi bẩn thỉu hoặc tài hùng biện và phép xã giao . Nếu lưỡi bị ràng buộc, thì đó là sự cản trở của công việc kinh doanh và nghèo khó . Và nếu lông đen mọc trên lưỡi, thì đó là một điều ác khẩn cấp . Và nếu nó là màu trắng, thì nó là một điều ác trong tương lai . Và lưỡi là Kamal và Hajjah và được đề cập . Và nếu Sultan thấy rằng lưỡi của mình bị cắt, người phiên dịch của ông ta sẽ chết . Còn ai nhìn thấy vợ mình bị đứt lưỡi, thì thanh bạch, giấu diếm . Và nếu một người nghèo thấy rằng anh ta đã cắt lưỡi một người nghèo, anh ta sẽ đánh bại nó . Và ai thấy lưỡi mình thè lưỡi vào vòm họng, hãy thật sự chối bỏ anh ta và những tinh hoa mà anh ta đã giao phó . Còn ai thấy mình ăn lưỡi, thì hối hận vì lời mình nói, nếu là của các quan, thì dùng lưỡi ăn tiền của người ta . Và người ta đã nói rằng : Kẻ nào ăn lưỡi người ta, kẻ đó là kẻ ít nói, người biết kìm nén cơn giận, kẻ sĩ . Còn ai thấy lưỡi mình đen, thì dùng lưỡi mình mà thắng dân mình, còn kẻ gian ác thì là kẻ dối trá hay thi sĩ . Và ai cắn vào lưỡi mình sẽ kìm được cơn giận, và có thể cho biết người đó ăn uống vô độ . Còn ai thấy lưỡi mình bị chẻ đôi, thì sẽ là kẻ nói dối . Ai thấy mình có nhiều lưỡi, thì sẽ có con . Và bất cứ ai thấy người ta liếm lưỡi mình, họ tìm kiếm sự hiểu biết của mình . Lưỡi có thể ám chỉ nhà vua với cấp phó, người phục vụ, bộ trưởng hoặc thư ký của ông ấy, và có lẽ ông ấy ám chỉ tiền bạc, uy tín và kiến thức tích trữ . Nó có thể ám chỉ cảnh sát hoặc người hầu của tù nhân . Nếu nhà vua thấy rằng lưỡi của mình đã bị cắt, điều đó cho thấy sự cách chức của phó tướng, người phục vụ, bộ trưởng hoặc thư ký của ông ta, và có lẽ ông ta đã mất rất nhiều tiền . Và nếu nhà khoa học thấy rằng lưỡi của anh ta bị cắt, anh ta sẽ bị đánh bại trong cuộc tranh luận và tranh luận của mình, và có lẽ người hầu, sinh viên hoặc con trai của anh ta đã chết . Và có lẽ việc mất đi cái lưỡi cho thấy sự hả hê của kẻ thù của gia đình anh ta hoặc hàng xóm của anh ta hoặc cái chết của những người anh ta yêu thương . Có lẽ mất lưỡi và cắt đứt lời ly hôn của người vợ, hoặc lời nói của anh ta bị cắt khỏi nơi anh ta đang ở, hoặc sinh kế của anh ta bị vô hiệu hóa khỏi anh ta . Và nếu anh ta nhìn thấy một cái lưỡi bị cắt, anh ta chỉ ra cái chết của một nhà lập pháp, một người quét đường, một sự trừng phạt của kẻ phản bội, một người đàn ông nhổ hang hoặc một kẻ ác . Và nếu người ấy thấy rằng mình có lưỡi với lưỡi của mình là chỉ sự đàm tiếu và lời nói giữa mọi người bởi vì người ta nói rằng : Vậy và như vậy với hai lưỡi và hai khuôn mặt. Nếu lưỡi dư không ngăn cản lời nói hoặc lợi ích, thì có lẽ nó biểu thị sự trung thực và khả năng tán tỉnh, vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán : (Và hãy cho tôi một lưỡi sự thật ở người khác ). Và bất cứ ai nhìn thấy thơ ca mọc trên lưỡi mình, và việc tạo ra từ ngữ của mình, hệ thống của người đó sẽ làm hỏng người đó . Và có lẽ lưỡi chỉ vào con rắn bị giam cầm hoặc con rắn trong lòng cô ….
…Ibn Ishaq nói : Rabi’a bin Nasr, vua của Yemen, là một trong những vị vua . Altbabah và thấy tầm nhìn của hào quang và Feza mình nó đã không để một linh mục hay một nhà ảo thuật cũng không Aaiva cũng không một nhà chiêm tinh từ người của vương quốc của mình, nhưng đã khiến Ngài và nói với họ, tôi thấy một tầm nhìn Hltinay và Fezat họ và họ nói tôi nó và Ptooelha , họ nói với anh ta : Aqssa, chúng tôi đã cho bạn biết Ptooelha , anh ta nói : Tôi đã nói với bạn điều đó không yên tâm. Anh ta đã nói với bạn về cách giải thích của nó, bởi vì anh ta chỉ biết cách giải thích của nó trước khi nói với anh ta về nó , và một trong số họ nói với ông : Nếu nhà vua muốn điều này, thì ông hãy gửi cho tôi một căn hộ và ông không phải là người hiểu biết về họ hơn. Họ nói với anh ta về nó . Anh ta hỏi về điều đó , bèn sai họ đến gặp anh ta trước khi cắt lời và nói với anh ta : Tôi đã thấy một linh ảnh làm tôi kinh ngạc và kinh hãi vì nó, nên anh ta nói với tôi về điều đó, vì nếu tôi bắn trúng nó, Tôi sẽ giải thích nó. Ông nói : Tôi có , tôi thấy một dung nham từ bóng tối chảy ra , nó rơi xuống đất buộc tội, và mỗi người ăn một đầu lâu từ nó , vì vậy vua nói với anh ta : Tôi đã bỏ sót điều gì, hỡi Satih, bạn có gì trong cách giải thích của nó? Anh ta nói : Tôi thề với Ahartin of Hanash với gà tây đất Thbtun , Vlimlkn giữa Abyan với Jerash , nhà vua nói với anh ta : và cha tôi Đối mặt với chúng tôi vật thể này bị tổn thương khi nào , Avi Zamani điều này hay sau? Ông nói : ngay cả sau hơn sáu mươi hoặc bảy mươi năm Laken , Aamadan , nói : Của vua của họ hoặc cắt bỏ? Ông nói : Không, nhưng nó bị chặt trong vài bảy mươi năm , sau đó họ bị giết và thoát khỏi nó . Anh ta nói : Và ai đến sau ai giết và trục xuất họ? Anh ta nói : Tiếp theo là Iram bin Dhi Yazan , người bước ra từ Aden , và anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ với lời thề . Anh ta nói : Đó là quyền của anh ta hay là nó bị cắt bỏ? Anh ta nói : Không, nhưng nó bị cắt bỏ . Anh ta nói : Ai sẽ cắt nó? Ông nói : Một tiên tri thông minh , người mà sự mặc khải đến từ Đấng Tối Cao. Ông nói : Vị Tiên tri này là ai? Ông cho biết : Một người từ con trai của Ghalib bin Fehr bin Malik bin Nadar , vua sẽ ở trong dân tộc của mình cho đến cuối tuổi . Anh ta nói : Có tuổi nào khác không? Anh ấy nói : Vâng , trên đó thu thập Alolon và những người khác , rất vui khi Người cải tiến , và Người lạm dụng Ishqy nó , nói xứng đáng hơn những gì bạn nói với tôi? Anh ta nói : Có , và chạng vạng và hoàng hôn , và gãy xương nếu chúng nhất quán . Những gì tôi đã nói với bạn là sự thật . Sau đó, anh ta đưa ra một cái khe trên người anh ta, và anh ta nói với anh ta, như anh ta nói với Sateh và giấu nó, những gì anh ta nói để xem: Họ đồng ý hay không đồng ý , và anh ta nói : Vâng , tôi đã thấy một dung nham thoát ra từ bóng tối và rơi giữa đồng cỏ và một đống và mọi linh hồn đều ăn thịt từ đó. Anh ta nói : Khi anh ta nói với anh ta điều đó, anh ta biết rằng họ đồng ý , bởi vì câu nói của họ chỉ có một Bề mặt đó đã nói : Bạn rơi trên mặt đất của một lời buộc tội, và mọi cơ thể ăn từ nó , và anh ta nói một phần : Nó rơi giữa một nhà trẻ và một ngọn đồi, và mọi linh hồn đều ăn, vì vậy vua nói : Tôi đã phạm sai lầm, hỡi một phần của nó, bạn có gì trong cách giải thích của nó? Ông nói : Tôi thề bởi Ahartin của con người , đất Anzln Sudan , Vlegbann trên mỗi con Banan , và sở hữu giữa Abyan để Najran , các vua nói với ông : và cha tôi khe này cho chúng tôi, và khi sẽ Turd gây tổn thương vật? Vào thời gian của tôi hay sau đó? Ông nói : Vấn đề lớn này là ai? Anh ta nói : Một người đàn ông trẻ tuổi không có vật chất cũng như thành phố , đưa họ ra khỏi nhà của một người nặng ký , vì vậy anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ ở Yemen . Anh ta nói : Quyền thống trị của anh ta là lâu dài hay bị cắt đứt? Ông nói : nhưng cắt đứt người đưa Sứ giả , đến lẽ phải và công lý , giữa người có đạo và người tín , làm vua trong dân mình – đến ngày chương , nói : Chương ngày nào? Ông nói : một ngày khi các thống đốc được ban thưởng , và được gọi là từ trời kêu gọi , nghe nói về họ sống và chết , trong đó mọi người tụ tập về Meeqaat , dành cho những người sợ chiến thắng và hành động tốt , ông nói : xứng đáng với những gì nó nói ? Ông thưa : Vâng, lạy Chúa của trời đất , và điều gì ở giữa chúng là nâng và hạ , nếu những gì tôi đã báo trước, các ngươi sẽ làm theo những gì trong đó . Ibn Ishaq nói : Ông đã rơi vào cùng Rabia ibn Nasr Maqla Fjhz các con trai của ông, và xúc phạm nhà của ông đến Iraq, bao gồm cả việc sửa chữa chúng và viết chúng cho vua của các vị vua của Ba Tư nói với ông Sabor bin Khrzad Vosknhm nhầm lẫn , đó là phần còn lại của Rabia ibn Nasr al – Nu’man ibn al – Mundhir sinh ra , anh ấy đến từ Yemen tỷ lệ và kiến thức Numan Ibn Al-Mundhir Ibn Al-Nu`man Ibn Al-Mundhir Ibn Amr Ibn Uday Ibn Rabi`ah Ibn Nasr Vị vua đó . Ibn Hisham nói : An- Nu’man ibn al-Mundhir ibn al-Mundhir, trong đó anh ấy nói với tôi Khalaf al-Ahmar . Câu chuyện này Ibn Hisham đã được đề cập trong tiểu sử và Ibn Jarir trong lịch sử của nó và Obongam Asbahani trong các dấu hiệu của lời tiên tri và là con trai của nhiều người ở đầu và cuối, tất cả đều từ con trai của Isaac và tăng lên bởi Ibn Jarir trong tiểu thuyết cho anh ta từ Ibn Ishaq nói : Khi Facet xây dựng Rabia Nasr nói bin để làm cho Rabia, con trai của ông và gia đình của mình Ông không làm ra vàng. Anh ấy đã đề cập đến điều đó ở người Ả Rập và họ đã nói về nó cho đến khi anh ấy đề cập đến nó và biết điều đó trong họ . Khi Abyssinia đến Yemen, và vấn đề mà họ đang nói đến diễn ra theo lệnh của các thầy tế lễ . Al- Ashah nói : Tôi là bin Qais bin Tha’labah al-Bakri trong một số điều anh ấy nói và anh ấy đề cập đến những gì đã xảy ra từ vấn đề của hai linh mục đó, cô ấy nhìn bằng môi, vì cô ấy trông thực sự, như sói nói khi anh ta hét lên ….
Còn ai thấy cát bị cuốn xuống như sông thì coi đó là dòng tiền liên tục, người ta cho rằng cát đỏ sẽ hóa thành vàng, trắng thành bạc, đen thành tiền .)…
Còn mồ mả, chôn cất, ai thấy mình đào cho mình hay cho người khác mồ, mả thì xây nhà ở xứ đó hoặc ở trong đó, ai thấy mình chôn mồ thì tuổi thọ sẽ được kéo dài và sức khỏe sẽ kéo dài, và ai thấy mình bị chôn trong mồ mà không chết thì sẽ bị cầm tù và có thể trở nên đau khổ vì công việc của mình. Ông ta thấy mình được chôn trong một ngôi mộ với hình dạng người chết không lấp đầy, nên cưới một người phụ nữ, và ai thấy rằng mình đi lang thang trong các ngôi mộ và di chuyển khỏi các ngôi mộ đó khi chúng đang mở, thì ông ta vào nhà của những người trong đổi mới hoặc những ngôi nhà của nhà tù, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta là một người đàn ông Hồi giáo vào một cái hố, anh ta ném anh ta vào một sự diệt vong. Còn ai thấy mồ đào trên nóc nhà thì sẽ được sống lâu, ai thấy mồ mả xanh tươi thì dân thương xót, ai thấy mồ mả đang mưa, đó là lòng nhân từ của Đức Chúa Trời toàn năng. trên chúng. Còn ai thấy rằng mình bị chôn sống, thì người đó chiến thắng kẻ thù của mình, còn ai thấy đoàn người chôn cất ai đó, thì họ cuồng tín về sự hủy diệt của mình và từ đó thấy rằng mình đang chôn sống kẻ thù của mình, nên sẽ chiến thắng nó….
Cát Thấy cát trong giấc mơ biểu thị đói, nghèo và sự tàn phá ….
…Và bất cứ ai nhìn thấy bàn chân của mình bị cắt hoặc một cái gì đó bị mất khỏi người đó, thì người đó chỉ ra sự thiếu vắng sự thánh thiện và tiền bạc của mình ….
Các khía cạnh cần phải được đưa vào tài khoản khi thể hiện tầm nhìn : Bản vẽ sau minh họa một cách đơn giản các khía cạnh của biểu thức tầm nhìn : Kinh Koran bên / hadith khía cạnh / ngôn ngữ tiếng Ả Rập bên / phía biểu tượng tại thời điểm tầm nhìn / tầm nhìn Nó là gì? Khi thuật lại tầm nhìn cho nó, người thể hiện nó sẽ xem xét các khía cạnh khác nhau mà tôi đã giải thích trong hình vẽ trước đó và lưu ý rằng các phần phía trên liên quan đến cách phát âm, và các phần phía dưới liên quan đến người của từ hoặc người của tầm nhìn và thời gian mà tầm nhìn được nhìn thấy . Hãy để chúng tôi đưa ra một ví dụ ở đây về những gì Al-Bukhari kể trong Sahih mình : Trên thẩm quyền của Abu al-Sa`id Khudri, ông nói : Thiên sứ của Thiên Chúa, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình, cho biết : (( Trong khi Tôi đang ngủ thì thấy mọi người mặc áo phông lên người, một số chạm đến ngực, một số chạm tới ngực dưới đó, và Umar ibn al-Khattab đi ngang qua với một chiếc áo trên người. Anh ta kéo nó )) , họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã cho điều đó điều gì? Anh ấy nói : (( Tôn giáo )) Fath Al-Bari 12/413 _ Al- Nawawi 15/159 Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy ở đây, đã vượt qua chiếc áo với tôn giáo, và anh ấy được yêu cầu nói : Tại sao Sứ giả, xin lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa ở trên người, bày tỏ tấm áo ở đây với tôn giáo? Nếu chúng ta nhìn vào Qur’an, chúng ta vẫn có câu hỏi này. Đấng Toàn năng đã nói : {Còn quần áo của sự tin kính thì tốt hơn. } [Al- A’raf : 26] Vì vậy, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thể hiện điều đó ở đây với tôn giáo, vì có một mối quan hệ về mặt ý nghĩa. Và tránh xa cô ấy tất cả những điều tồi tệ . Vì vậy, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, tại đây, bằng cách xem xét anh ta bằng một khải tượng, đã giải thích nó từ khía cạnh mạnh nhất của nó, đó là Kinh Qur’an, và rất nhiều ví dụ về điều này, bao gồm : biểu hiện của con tàu như sự giải cứu, gỗ với những kẻ giả hình, đá với sự tàn ác của trái tim, ăn thịt một người đàn ông khi anh ta vắng mặt, buồn ngủ với an ninh … và những người khác . Ông trích dẫn các ví dụ khác về khả năng giải mã những linh ảnh thông qua Sunnah đã được thanh lọc, vì vậy việc nhìn thấy một cây cọ có thể vượt qua tín đồ để so sánh Sứ giả với một người đàn ông Hồi giáo với một cây cọ, và để nói về Ibn Omar, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, nói : (( Một trong những cái cây là một cái cây không rụng lá, và nó giống như một người Hồi giáo, vậy hãy nói chuyện với tôi. Nó là gì? Sau đó người ta rơi vào cây trong thung lũng, Abdullah nói : Vì vậy, anh ấy đã nghĩ rằng đó là cây cọ , và tôi đang sống . Sau đó, họ nói, ~Hãy cho chúng tôi biết nó là gì, Hỡi Sứ giả của Chúa . ~ Anh ấy nói : Đó là ngày . [ Fath al-Bari 1/145] _ Và nhìn thấy một chai nước được người phụ nữ chuyền tay theo lời của Người đưa tin, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa sẽ đến với anh ta, như đã được chứng minh trong al-Sahih (( Từ bi, Hỡi những người bình )) [ Fath al-Bari 10/538 ] , _ và nhìn thấy một chiếc quần áo xuyên qua tôn giáo với tư cách là Sứ giả, cầu Chúa phù hộ cho anh ta, nói rằng Anh ta đã trao chiếc áo mà anh ta đã thấy cho Omar trong khi anh ta đang kéo nó với tôn giáo . Vì vậy, từ đây tôi có thể làm rõ cho độc giả quý tộc [các giai đoạn của sự thể hiện của thị kiến ]. Ở dạng sau : tầm nhìn được xem xét và các khía cạnh của nó được suy ngẫm về : A – Biểu tượng và cách diễn đạt của tầm nhìn Chúng có liên quan gì không : Thánh Qur’an – Sunnah của Tiên tri – ngôn ngữ Ả Rập và nguồn gốc của nó, sau đó là b – Người nhìn xa trông rộng về : địa vị xã hội, giới tính và chức năng của anh ta, và sau đó là c – thời gian của tầm nhìn / cho dù nó hiện đại hay cũ , mùa hè hay mùa đông . . . Và một ví dụ khác là những gì người Hồi giáo thuật lại trong Sahih của mình trong Sách Khải Huyền : Về thẩm quyền của Anas bin Malik, anh ta nói : Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, đã nói : (( Tôi đã thấy một đêm trong khi người ngủ thấy nó như thể chúng tôi đang ở trong nhà của Uqba ibn Rafi, vì vậy chúng tôi đến Bettab Ibn Tabab, và tôi đã chuyển thang máy cho chúng tôi trong thế giới này và hậu quả là chúng tôi có sau này, và tôn giáo của chúng tôi đã tốt . ” Hãy lưu ý rằng Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an trên anh ta, đã thể hiện tầm nhìn này, và bạn thấy nó thể hiện nó từ khía cạnh ngôn ngữ và các nguồn gốc của nó mà không liên kết biểu thức với khía cạnh của Qur’an, và Sunnah chẳng hạn, và điều này chúng tôi nhận thấy qua sự suy ngẫm của bạn về cách diễn đạt này . Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, là trở ngại đầu tiên cho một tầm nhìn : với một kết quả tốt trong thực tế và điều này là trong Sau đây, và cao hơn đầu tiên trong tầm nhìn : bởi sự thăng hoa và chiến thắng, và điều này trong thế giới này, và là al-Rutab đầu tiên từ Ratab Ibn Tabab : với sự ổn định của tôn giáo và sự hoàn hảo của các quy tắc của nó. Đối với điều này, và Đức Chúa Trời biết rõ nhất, Nhà tiên tri Thánh, cầu xin Đức Chúa Trời ban phước và ban cho anh ta sự bình an, thể hiện nó với sự ổn định và hoàn thiện của tôn giáo và sự kết thúc của các quy tắc của nó . Và anh ấy cũng lấy từ tốt nghĩa là ổn định . Và nếu chúng ta hỏi về lý do biểu hiện của nó từ Holy Messenger, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, từ khía cạnh ngôn ngữ và từ nguyên của nó, thì câu trả lời là : Bởi vì anh ta mạnh mẽ hơn trong tầm nhìn này so với những khía cạnh khác , và người diễn đạt và ở đây là Sứ giả của Thượng đế từ cái nhìn sâu sắc và kiến thức của anh ta, là từ sự hiểu biết của Đức Chúa Trời, vì vậy anh ta không thốt ra những mong muốn mà anh ta bày tỏ từ Bên này . Do đó, khi nói tầm nhìn cho họ, những người qua đường tìm kiếm mặt mạnh hơn hoặc mặt tốt của tầm nhìn mà họ săn đón tầm nhìn này. Độc giả quý tộc không rõ ràng rằng mục tiêu của họ đối với thị kiến là biết được biểu hiện của nó thông qua việc nhìn và chiêm ngưỡng nó ….
…Còn ai thấy mình không có móng, thì phá sản và nhân quả bị giảm sút, người ta nói rằng nếu thấy móng bị gãy là chết, cũng như người đó thấy chúng có màu vàng, xanh lục hoặc xanh lam ….
…Một số biểu hiện cho rằng, thấy móng tay mọc ra bốn phía của móng tay kẻ thù là vật trang điểm, sắc đẹp, tiền bạc vào tay ….
Còn ai thấy mình tỉa móng bằng cách cắt tỉa thông thường, thì đó là sự lo lắng và phiền muộn, còn nếu vượt quá mức bình thường, thì đó là sự yếu đuối và thiếu năng lực, còn ai thấy rằng mình tự đánh móng tay vào mình. răng, sau đó anh ta phạm một vấn đề khó chịu