…Ổ khóachìa khóa : Còn ai mở ổ khóa, nếu còn độc thân thì cưới, nếu là tiền tiêu vặt cho cô dâu thì sẽ ly hôn, nên mới nói đến chìa khóa, còn ổ khóa là của anh ta. vợ . Như nhà thơ đã nói : làm điều đó trong một Sla … và nhận được công tắc khóa chỉ để bị giam cầm Vinju anh ta để cầu nguyện, Thần toàn năng đã nói : ~ Cuộc chinh phục Tsfhawwa đã đến ~ 0 bất kỳ để nó đi đến chiến thắng . Và nếu có một cuộc tranh chấp, trong đó có chiến thắng và sự phán xét dành cho anh ta, Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Chúng tôi đã mở cho bạn một cơ hội rõ ràng .~ Và nếu anh ta đang nghèo và không thể mở ra cho anh ta khỏi thế giới những gì được sử dụng bởi vợ, từ công ty hoặc từ chuyến du lịch, thì hãy dừng lại . Và nếu anh ta là một người cai trị và anh ta không thể phán xét, hoặc một mufti không thể đưa ra fatwa của anh ta, hoặc một câu hỏi tạm thời và khó đối với anh ta, thì anh ta dường như đã chú ý đến anh ta và có thể phân biệt giữa một vợ chồng hoặc bạn tình, đúng hay sai, tùy theo mức độ của tầm nhìn . Đối với chìa khóa, nó chỉ ra sự tiến bộ với quyền lực, tiền bạc, trí tuệ và lòng tốt . Và nếu chìa khóa dẫn đến Thiên đường đạt được uy quyền lớn trong tôn giáo, hoặc nhiều công việc của chính nghĩa, hoặc anh ta tìm thấy kho báu hoặc tiền bạc được cho phép như một tài sản thừa kế . Việc chặn chìa khóa vào Kaaba giữ lại một vị vua vĩ đại hoặc imam, và theo cách này trong các chìa khóa . Chìa khóa là quyền lực, tiền bạc và sự nguy hiểm lớn, và chúng là dây cương . Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : ~Ngài có nền tảng của trời và đất .~ Có nghĩa là thẩm quyền của trời và đất và kho bạc của họ . Tương tự như vậy, anh ấy nói trên Qarun : ~ Miễn là các công tắc của anh ấy quá mạnh mẽ hoặc mạnh mẽ .~ Anh ta mô tả tiền và két sắt của mình . Ai thấy mình đánh được phím hay các phím, người đó sẽ đánh quyền lực hoặc tiền nhiều như thế . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta mở một cánh cửa bằng một chiếc chìa khóa cho đến khi anh ta mở nó, thì chiếc chìa khóa đó là một lời khẩn cầu cần được đáp lại cho anh ta và cha mẹ anh ta hoặc những người khác trong đó, và bằng cách này anh ta bắt đầu yêu cầu mà anh ta đang yêu cầu, hoặc anh ta tìm kiếm sự giúp đỡ của người khác và đạt được nó . Bạn không thấy rằng cửa được mở bằng chìa khóa khi anh ta muốn, ngay cả khi chiếc chìa khóa đó không được mở bởi chính nó, và anh ta đã từng nhờ người khác giúp đỡ trong vấn đề này ? Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy anh ta mở một tháp bằng chìa khóa cho đến khi anh ta mở nó và bước vào nó, thì nó sẽ trở thành một sự nhẹ nhõm và tốt lành lớn lao với sự cầu xin và sự giúp đỡ của người khác đối với anh ta . Và khóa : một người bảo lãnh, đóng cửa bằng cách cho một người bảo lãnh, và mở khóa là một sự giải thoát và thoát khỏi sự bảo lãnh . Và mỗi lần đóng cửa đều là Faraj . Và người ta nói rằng ổ khóa là dấu hiệu kết hôn, và việc mở được ổ khóa là sự cầu khẩn, và chìa khóa sắt là người gặp nhiều xui xẻo, ai nhìn thấy mình đã mở được cửa hoặc ổ khóa, thì sẽ chiến thắng. với câu nói của Đấng Toàn năng : ~ Chiến thắng đến từ Đức Chúa Trời và một cơ hội sắp đến .~…

Chìa khóa nằm ở giấc mơ, sự cung cấp, viện trợ, hoặc mở ra cánh cửa tri thức . Các khóa có thể đề cập đến trẻ em, gián điệp, con trai hoặc chồng với vợ . Có lẽ những chiếc chìa khóa đã chỉ ra một nhận thức về những gì anh ấy hy vọng từ Đấng toàn năng vô hình . Xem chìa khóa cho những người có chức vụ là một đất nước và các vị vua là một nông dân, và chìa khóa là chiến thắng kẻ thù, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : ( Sự chiến thắng và chinh phục của Đức Chúa Trời sớm ). Và ai nhìn thấy trong tay mình một chiếc chìa khóa không có răng, người đó sẽ đàn áp đứa trẻ mồ côi . Và bất cứ ai nhìn thấy trong tay chìa khóa Thiên đường, người đó sẽ nhận được sự khổ hạnh và kiến ​​thức, hoặc tìm thấy kho báu hoặc tiền bạc được cho phép . Phím cho biết một cuộc gọi đã trả lời . Người nào nhìn thấy trong tay nhiều chìa khóa sẽ đạt được uy quyền lớn . Chìa khóa là tủ khóa vì chúng được mở . Chìa khóa được giải thích bởi Hajj . Và chiếc chìa khóa làm bằng sắt, người của sự may mắn và nguy hiểm . Còn ai thấy mình đã mở được cửa hay ổ khóa, thì người ấy đã chiến thắng kẻ thù của mình, và ai mở bằng chìa khóa sẽ đạt được điều mình muốn với sự giúp đỡ của Đức Chúa Trời toàn năng, và nếu mở được mà không cần chìa khóa thì người đó sẽ chiến thắng với nhu cầu cầu nguyện, từ thiện, hoặc cầu xin cha mẹ dành cho mình . Và bất cứ ai thấy rằng mình đã lấy một chiếc chìa khóa, người đó sẽ đánh rơi kho báu hoặc tiền bạc từ mặt đất . Và nếu anh ta là chủ sở hữu của tiền bạc, thì Đức Chúa Trời Toàn Năng có quyền đối với tiền bạc của anh ta, vì vậy hãy để anh ta kính sợ Đức Chúa Trời và loại trừ quyền của anh ta khỏi tiền của mình . Và nếu trong tay anh ta là chìa khóa của Kaaba, thì anh ta đã trở thành một Sultan vĩ đại . Ai thấy anh ta khó mở cửa thì không đạt được điều anh ta yêu cầu . Và có lẽ chiếc chìa khóa đã chỉ ra sự xâm nhập của người chết vào nỗi cô đơn của anh ta . Và chìa khóa cho thành phố và cho nó hoặc chủ nhân của nó . Có lẽ chìa khóa đề cập đến thế giới với những gì kiến ​​thức được mở ra cho nó ….

Chìa khóa Nếu bạn mơ thấy chìa khóa, điều này có nghĩa là những thay đổi bất ngờ . Nếu bạn làm mất chìa khóa, những cuộc phiêu lưu khốn khổ sẽ ảnh hưởng đến bạn . Việc tìm ra chìa khóa dẫn đến sự yên tâm của gia đình và sự chuyển đổi mới mẻ để làm việc . Còn đối với những chiếc chìa khóa bị hỏng, chúng báo trước một cuộc chia ly qua cái chết hoặc sự ghen tuông . Nếu một cô gái mơ thấy mất chìa khóa của bất kỳ trang sức cá nhân nào, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ phải đối mặt với những cuộc cãi vã với người yêu của mình và cô ấy sẽ bị thiếu độc lập sau này . Nếu bạn mở khóa cửa bằng chìa khóa, bạn sẽ thành công trong việc chọn vợ / chồng . Nếu cô ấy tặng một chiếc chìa khóa, cô ấy sẽ không sử dụng đúng giới tính trong cuộc trò chuyện và sẽ xuyên tạc về cô ấy . Thấy chìa khóa trong giấc mơ dự báo rằng những thay đổi sẽ diễn ra cũng như những điều không may . Nếu bạn thấy một chiếc chìa khóa bị hỏng, thì điều này dự báo những rắc rối và tai tiếng ….

Bạn có thể tìm hiểu sự thể hiện của những giấc mơ? Hoặc là món quà của Chúa ban cho nó để mà Ngài vui lòng thờ phượng , như là phổ biến trong một khu vực rộng lớn của các cửa khẩu của những giấc mơ , và mọi người ? Nó có phải là một ngành khoa học có thể tiếp thu và học hỏi và sau đó tiến bộ trong nó – tùy theo tài năng của nó – hay nó tiếp tục ở một cấp độ trong đó nhờ khả năng của nó , thứ không thể vượt qua? Nó có phải là một miraisah mà chủ nhân của nó đã bị cắt đứt , hay nó là suy đoán và giả định , và giả định bị bỏ lỡ và xảy ra? Điều đó rõ ràng đối với những người đọc cuốn sách này , tác giả có xu hướng nhận thức được sự thể hiện trên cao, và chỉ ra Chúa bởi một số nhà tiên tri, hòa bình sẽ đến với họ Kyousef, Abraham, Jacob và Mohammed, và xuất sắc khi nhiều người của những người bạn đồng hành đáng kính Abu Bakr, Omar và Aisha, và những người khác, nhưng đây không phải là khoa học Farasa được sinh ra với chủ nhân của nó, không chỉ cần sa, và nếu người vượt qua tầm nhìn là một trong những chủ sở hữu của hai loại này thì tốt hơn và ý kiến ​​của ông ấy đúng hơn, nhưng điều này không làm cho chúng ta đóng cửa việc dạy khải tượng ngoài hai loại này ! Đúng , nó thể hiện tầm nhìn về hình thái học cửa hoặc nguồn cảm hứng cung cấp cho sự ghen tị, nhưng tôi có một câu hỏi đơn giản ở đây : Ai được xếp vào hai loại này là những người không phải là tông đồ của Tổ tiên, bạn đồng hành và tín đồ của những người được ca tụng? Ai phải cho người khác quyền này là các sứ đồ – hòa bình cho họ . ? Có lẽ trong số họ có Muhammad, cầu mong Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, khi anh ta làm chứng cho một số bạn đồng hành của mình về sự vượt trội của họ trong một số khoa học và kiến ​​thức. Vì vậy, anh ấy đã làm chứng cho Abu Bakr, cầu Chúa hài lòng với anh ấy, để xuất sắc về khía cạnh này, với Omar về khía cạnh cảm hứng, và với Ibn Abbas về khoa học giải thích, v.v., có rất nhiều câu hỏi, nhưng Người đưa tin , hòa bình cho anh ta Và hòa bình cho anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời được tôn vinh và ca ngợi, đã nói: ~ Điều được nói về ý thích (3) rằng nó không là gì khác ngoài một sự mặc khải gợi ý (4)~. Từ điểm này, chúng ta phân tích câu hỏi để tìm câu trả lời thông qua sự hiểu biết của chúng ta về các văn bản, và những câu chuyện Bastaradhana nhận được cho những cuộc vượt biên cao cấp, chúng ta tìm thấy gì? Chúng tôi nhận thấy rằng nguồn gốc khoa học thần thánh này ban tặng, nhưng nó có thể được học và học bằng cách nghiên cứu cách thể hiện nó khi những người xếp hàng , của các sứ đồ và người công chính, hoặc xuất sắc trong nó, những người đến sau họ, những người đã nhìn thấy ngài từ những người của khoa học này . Nó chỉ định quan điểm này , sự xuất hiện của rất nhiều bạn đồng hành ở bên này và dạy anh ta dưới bàn tay của Sứ giả của Allah, hòa bình trên anh ta . Chúng ta hãy nhìn vào những lời của Abu Bakr, sự bình an của Nhà tiên tri đến với anh ta trong một lần khi bị cắt bởi tầm nhìn của Nhà tiên tri đó là : Ibn Shihab nói : đã thấy sự bình an của Nhà tiên tri trên anh ta. Vqsa đối với Abu Bakr nói : ~ Hỡi Abu Bakr, tôi đã thấy Kanye đánh trước bạn và tôi độ Vsbaktk Bmrqatin rưỡi ~ , anh ấy nói : Hỡi Sứ giả của Allah, cầu xin Allah Iqdk với lòng thương xót và sự tha thứ của Ngài, và tôi sống sau bạn hai năm rưỡi, suyuti đề cập lớn và được quy cho các thuộc tính Ibn Saad ‘1`). Ở đây, chúng ta thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Biskute biểu hiện của Abu Bakr như thể đưa cho anh ta giấy chứng nhận sức khỏe cho biểu hiện này . . Chúng tôi tìm thấy ở một vị trí khác mà tầm nhìn khác nói, đó là : hòa bình cho anh ta, anh ta nói : ~ Tôi đã thấy nếu tôi đi qua hàng loạt Vagamtha trong miệng tôi và tôi tìm thấy hạt nhân Aztna Vlfeztha , sau đó lấy một Vagamtha khác nơi hạt nhân Vlfeztha tìm thấy, và sau đó lấy một Vagamtha thứ ba và tìm thấy hạt nhân của Vlfeztha ~ , Vì vậy, Abu Bakr nói : Hãy để tôi vượt qua nó. Anh ấy nói : Anh ấy nói : ~ Vượt qua nó .~ Người nói : Chính quân đội của ngươi đã được phái đến để chào đón và được lợi, họ sẽ bắt người, và người sẽ tìm kiếm họ trong nhiệm vụ của bạn, và người sẽ kêu gọi họ . Ông ta nói, ~Đức vua cũng nói như vậy .~ Được kể lại bởi Ahmad ở Musnadah, ở đây anh ta nhận thấy rằng Sứ giả, cầu mong Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, khi yêu cầu Menna Abu Bakr vượt qua nó, đã không tâng bốc sự thật, và anh ta không hề biết về sự khéo léo của Abu Bakr, anh ta sẽ không đồng ý với một tiếng trống, và anh ta nhận thấy ở đây rằng Sứ giả cao quý đã nói điều này . Thời gian để Abu Bakr : ~ Vua cũng cho biết ~ , cho anh ta một bằng chứng cao cho sức khỏe của lời nói của ông . Ai đó nếu bạn có thể nói : rằng Abu Bakr, người đã truyền cảm hứng cho khoa học này, không có chỗ cho lỗi với anh ta, và phản ứng với quan điểm này rằng về phía Abu Bakr và nhìn thấy anh ta, ở đây, tội nhân trong một chủ đề khác, và điều này chứng minh rằng điều này khoa học học, cô ấy có thể thành công để học, còn Anh ấy thất bại và có thể mắc sai lầm . Xem vị trí này khác . Ibn Abbas, có thể Allah hài lòng rằng đã xảy ra rằng một người đàn ông đến với Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta, nói : ~ Tôi đã thấy đêm nay trong một giấc mơ che nắng` 1` Tnnzv `2` ghee, em yêu, và tôi thấy mọi người Atkvvon bao gồm `3` Valmcetkther và độc lập, và nếu Nguyên nhân ( 4` ) Anh ấy đi từ trái đất lên bầu trời, và tôi thấy bạn lấy tiền, thì một người đàn ông đã thực sự theo đuổi bạn, một người đàn ông khác thực sự bị anh ta lấy đi, Sau đó, một người đàn ông khác đã bị anh ta bắt và anh ta cắt đứt anh ta và sau đó anh ta thực sự đến được với anh ta . Abu Bakr nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cha tôi, bạn và Chúa đã cho tôi Flaabrnha nói với anh ta, Sứ giả của Allah : ~ Oabbarha ~ , và trong giải thưởng tiểu thuyết : ~ thông qua ~ Abu Bakr cho biết : các tán Hồi giáo là . Như cho các Antef mật ong và bơ sữa trâu, các Quran Hlaute Tntef Valmcetkther từ kinh Koran và trong tương lai . các lý do kết nối từ trời đến trái đất, các quyền đó bạn nó lấy anh ta Vialik God, sau đó lấy một người đàn ông Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một người đàn ông khác Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một ma n sẽ được cắt đứt anh ta, và sau đó kết nối anh ta Viallo anh ta . ông ấy nói với tôi, Hỡi Sứ giả của Allah, cha của tôi , bạn tôi đã bị bắn hay tôi bắn trượt? và anh ta nói với nhà Tiên tri sự bình an cho anh ta : ~ Tôi là một số và đã bỏ lỡ một số? Abu Bakr nói : Lạy Chúa, hỡi Sứ giả của Chúa, bạn đã nói cho tôi biết tôi đã làm gì sai chưa? Ông nói :~ Đừng thề , ~ đã đồng ý . Thái với tạm dừng này dài hiện đại đó là : rằng Abu Bakr đây đã không làm tổn thương ở một số lời nói của ông và do đó phản ứng với một người đàn ông nói : rằng Abu Bakr, người bày tỏ tầm nhìn hoặc phân biệt và cảm hứng có không có chỗ cho những câu chuyện về sự tử đạo của biểu hiện, tôi đã học được khải tượng . Người đã ở với anh ta trước khi tiên tri không đề cập đến những khải tượng biểu hiện từ chúng . Thay vào đó, theo quan điểm của tôi, họ là những người tốt nghiệp từ trường giáo viên của quốc gia, người đã từng hỏi khi họ nhìn thấy họ, và ông thường nói với họ khi đi ngang qua chúng tôi : ~ Ai trong các người đã thấy một khải tượng .~ Như trong Sahih Muslim `2` , và mọi người nói khoa học : rằng lợi ích của cuộc nói chuyện này : cảm ứng nhận thức về tầm nhìn, và câu hỏi về cách giải thích, và nhà tiên tri hòa bình sẽ dạy họ cách giải thích về khải tượng và đức tính , và bao gồm nó từ tin tức của những người không nhìn thấy, điều này như bạn thấy hàng ngày từ Nhà tiên tri bài học hòa bình khi anh ta nghe qua tai của những người bạn đồng hành, trong đó không chỉ dạy, mà dạy và đối thoại và giải thích và phát triển , và Hola là người xuất sắc trong việc thể hiện tầm nhìn của họ là Kaltlamiv trong tay giáo viên của họ, một số người trong số họ xuất sắc về khoa học giải thích, và một số người trong số họ xuất sắc về luật học, Một số người trong số họ xuất sắc về khoa học thừa kế, và một số người trong số họ xuất sắc trong hiện đại khoa học, nó là không có thắc mắc rằng có một số trong số họ xuất sắc trong khoa học về biểu hiện . và nếu chúng ta chấp nhận điều này . lý thuyết học tập lý thuyết, như cũng như có thể thành thạo trong thời đại chúng ta một số nhà khoa học trong khoa học về biểu hiện và những người này có thể nghiên cứu nghệ thuật này cho những người khác, và quan điểm này có thể xa lạ với một số người trong ngành khoa học này nhưng có lẽ Thrjhm của khoa học này giống với cảm hứng và hình thể học hơn như thể nó là một sự bắt chước của các sứ đồ và thấy bối rối từ phía này , và theo quan điểm của người viết rằng ý kiến ​​này là thứ yếu và bắt buộc người khác phải làm những gì không cần thiết. Điều này được cho là đối với những người vi phạm những người cố gắng hỏi về tầm nhìn và học cách diễn đạt. Al-Nawawi cho biết, bình luận về hasith của Samarah bin Jundub : Nếu Nhà tiên tri cầu nguyện vào buổi sáng, ông ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình và nói, ~ Có ai nhìn thấy bạn đã có thị kiến ​​ngày hôm qua không? ~ Điều này bao gồm mong muốn hỏi về tầm nhìn và chủ động giải thích nó và xúc tiến nó vào đầu ngày, và nó bao gồm khả năng được phép nói về kiến ​​thức và giải thích tầm nhìn và những thứ tương tự . Imam Ibn al- Saadi nói ( 2/442 ) , bình luận về câu mà Allaah ban tặng cho các cuộc trò chuyện giải thích Yusuf : rằng nơi ban đầu là một biểu hiện của tầm nhìn, khoa học biểu hiện sứ mệnh mà Đức Chúa Trời ban cho những người mà Ngài hài lòng với nô lệ của Ngài , và khoa học nhân văn sẽ được khen thưởng Khi được hướng dẫn và học hỏi . Và do đó nó chứng tỏ rằng Umar ibn al – Khattab đang hỏi cô gái Umays tên Ktamip cho Taperalraaa là Tahdheeb Ibn Hajar (12 \ 399 ). Theo Ibn Sa’d in class (7 \ 124 ): Saeed bin Musayyib muốn thể hiện tầm nhìn của mọi người , và anh ta lấy nó từ tên cô gái Abu Bakr và lấy tên của cha cô ấy và lấy anh ta là Abu Bakran Waller Sol Karim hòa bình khi anh ấy . Ibn Abd al – Barr as in the boot ( 1/313 ) Nhận xét về cuộc phỏng vấn Samra cũng : Điều này chỉ ra rằng để tôn vinh tầm nhìn khoa học và các đức tính ; Bởi vì anh ấy, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa đến trên anh ấy, chỉ hỏi về cô ấy để nói với anh ấy và truyền nó . Và để những người bạn đồng hành biết cách nói về cách giải thích của nó, và Sheikh Muhammad Ibn Abd al-Wahhab nói, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của mình ( 5/130 ), khoa học biểu hiện là một khoa học thực sự mà Chúa ban phước cho người mà anh ta. di chúc từ thờ cúng . Ông cũng nói (5 \ 143 ): Sự mặc khải là sự hiểu biết thực sự về Đức Chúa Trời được đề cập đến trong Kinh Koran, và người ta nói rằng : không phản ánh khải tượng chỉ là một trong những học giả Ptooelha, bởi vì nó là sự mặc khải của các phần . Đã cảnh báo Shatibi lòng thương xót của Đức Chúa Trời trong sự chấp thuận (2 \ 415): rằng không có lợi ích và che giấu nó cho nó hòa bình Alnaa chỉ được ở trên anh ta như được miễn trừ, nhưng đã được ban cho mô hình quốc gia của anh ta, điều này dạy Suy rộng, và nó cung cấp cho mặc khải cho anh ta, và quốc gia của anh ta đã được ban cho một tầm nhìn Tốt . Ibn Hajar nói : thúc giục tầm nhìn của giáo dục khoa học và biểu hiện của nó ở bên trái và việc bỏ qua câu hỏi và lời nguyền đức hạnh của những gì tốt nghiệp bao gồm quyền truy cập vào một số bí mật và bí mật của các đối tượng . E lời của anh ấy . Vì vậy, nếu người học có các công cụ của kiến ​​thức này về kiến ​​thức của Qur’an, Sunnah, thông thạo ngôn ngữ Ả Rập, tục ngữ và biên bản của kiến ​​thức này, thì điều gì ngăn cản anh ta học cách diễn đạt và sau đó diễn đạt nó? Em cho rằng đây là quyền lợi chính đáng, kiến ​​thức rộng và không bị bao vây, nhưng quan điểm của em phải là học sinh giỏi kiến ​​thức này và giỏi xuất khẩu cho người khác được ông trời ban tặng để đơn giản hóa thông tin và tạo điều kiện cho người nhận. Chúng ta không được mở lối cho công chúng, những người không có công cụ của nghệ thuật này từ những người tự giải quyết và bị tước đoạt Dựa trên một giấc mơ thoáng qua . Dưới đây là những hình ảnh đơn giản vô lý về tâm trí của một số người trong số họ : Một số người Palestine có sân của Nhà thờ Hồi giáo lớn chờ đợi quân đội Akhosv, sẽ đến nhà của Chúa và tẩy sạch khỏi Tdnashm và thả máy bay và chi tiêu theo các đơn thuốc dựa trên những giấc mơ và do đó danh sách trên Tôi sẽ tự hỏi quốc gia của chúng tôi đã trở thành một quốc gia của những giấc mơ? Ngay cả sự thờ phượng cũng đi vào giấc mơ từ những cánh cổng rộng nhất của nó, hãy nhìn vào Đêm Quyền lực, bạn thấy nó được xác định qua những linh ảnh, và nhìn vào lòng bác ái để tìm ra động cơ lớn nhất của nó, người chết nói với những người này ! Nhiều người nhìn thấy cánh cửa từ thiện không mở ra cho đến khi Itsedk giải thích giấc mơ của mình là thiếu cửa . Bạn có muốn nhiều ví dụ hơn và hình ảnh lớn hơn? Bởi Đức Chúa Trời, một số người trong số họ ném một người phụ nữ ngoại tình vì một giấc mơ mà anh ta nhìn thấy một người phụ nữ, vì vậy một bài học cho bản thân bằng cách đọc một số cuốn sách rằng cô ấy là một kẻ ngoại tình, vì vậy anh ta đã ly dị cô ấy ! Có thậm chí những người tuyên bố rằng các Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta đến anh ta trong một giấc mơ và ra lệnh cho ông Nhah, và khi ông trở thành ý thức của con người và bắt đầu làm việc như trong những tầm nhìn ! Các trình duyệt, cho Ví dụ, Internet xem các thần học lượng tử Il phân tích và luận rằng duyệt và tìm thấy dựa trên một tầm nhìn từ đây hoặc ở đó, và có lẽ câu nói đùa gì tôi đọc khẳng định rằng Mahdi là khách hành hương ở đó và như vậy, và các sự cố của đâm một người hành hương bị cáo buộc đâm xuyên rằng Antichrist xây dựng tầm nhìn đã nhìn thấy cô ấy vào đêm xảy ra vụ án ! Người viết băn khoăn một câu hỏi quan trọng : khi thức dậy dân tộc trong mơ của mình lấy nó và gắn bó với khoa học vào thời điểm khoa học nào? Khoa học có những điều kiện, công cụ và phương pháp của nó, không thể vượt qua được, biết diễn đạt của khoa học Ashraf không đáng để con người thể hiện tầm nhìn phải là kiến ​​thức về kinh Koran và ngôn từ của nó . Nếu anh ta nhìn thấy một, chẳng hạn, một cái gì đó, anh ta nên xem xét kinh Koran trước tiên, tìm thấy mối liên hệ giữa tầm nhìn và trạng thái của các câu liên kết chúng ở đây và đưa ra ví dụ : chẳng hạn, con tàu có thể băng qua để thoát khỏi lời của Chúa. Almighty : Đấng Toàn năng nói : ~ Chúng tôi đã cứu anh ấy và những người chủ của con tàu ~ ( Spider : 15). Và gỗ có thể lọt qua những kẻ đạo đức giả vì câu nói của Đấng Toàn Năng : “ như thể chúng là gỗ chống lưng ” (Al- Munafiqun : 4). Đứa trẻ sơ sinh có thể đi ngang qua kẻ thù vì lời phán của Đấng toàn năng : “ Vậy, các Pharaoh đã nhặt nó lên, để họ có kẻ thù và nỗi buồn . Và tro có thể đi qua hành động viển vông của Đấng toàn năng đã nói : Dụ ngôn về những người không tin vào Chúa của họ, những việc làm của họ như tro được gió mạnh lên ( Ibrahim : 18). Vì vậy, Sunnah, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, đã đặt ra các nguyên tắc và quy tắc cơ bản cho nghệ thuật này, và anh ta thường nói với Người đồng hành về văn học và thể loại của họ, đồng thời hỏi họ về tầm nhìn của họ và bày tỏ chúng cho họ. . Các ví dụ và khía cạnh của nó đã được đề cập trong các phần gấp của cuốn sách, vì vậy không cần phải lặp lại, nhưng ở đây anh ta phải biết rằng những khải tượng của các nhà tiên tri là sự thật. Từ Chúa, nghĩa vụ thực hiện trên khuôn mặt của nó, hoặc nó phản ứng với hình ảnh của các biểu tượng, và những biểu tượng này được Sứ giả giải thích, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, cho những người bạn đồng hành của cô ấy, và sau đó họ xem họ nhận ra như sự kiện vật chất hữu hình . Đây là một trong những kinh nghiệm mà những người bạn đồng hành này đã trải qua, vì vậy họ được hưởng lợi từ nó, và sau này, xin Chúa hài lòng về họ . Cũng cần phải biết nguồn gốc của nghệ thuật này, rằng thời điểm mùa xuân là một trong những thời điểm tốt nhất cho khải tượng, dựa trên câu nói, bình an và phước lành của Thiên Chúa ở trên anh ta : ~ Khi thời gian đến gần, tầm nhìn của người tin hầu như không nói dối . ” (1) Những người kể chuyện Hồi giáo, và tôi đã chỉ ra cho anh ta biết và ý nghĩa của nó là bình đẳng. Đêm và ngày và thời gian thanh xuân này qua ghen tuông . . Anh ta cũng phải biết giá trị của những người nói với tầm nhìn của họ về anh ta, vì vậy tầm nhìn của những người lao động đơn giản không phải là tầm nhìn của những người có địa vị và học giả, và anh ta phải biết về đất nước, học thuyết và thời đại của họ. tầm nhìn . Tương tự như vậy, anh ta phải biết rằng sư tử và chim – ngoại trừ những gì hiếm gặp – đều là đàn ông và lúa mì, lúa mạch, mật ong, len và sắt thường là tiền, và vì vậy nghệ thuật này có quy tắc và không dễ đạt được. Đúng hơn, nó phải được học và học nghề dưới bàn tay của Majid, người hoàn hảo cho những ai muốn học, và tôi biết ….

Khoa học về thể hiện tầm nhìn và ước mơ có thể được học và hướng dẫn không? Không có gì bí mật đối với bất kỳ ai quan tâm đến nghệ thuật này rằng kiến ​​thức này rất đáng trân trọng, và đó là lý do tại sao Đức Chúa Trời biết ơn Nhà tiên tri Yusef của Ngài bằng cách nói Đấng toàn năng [và cũng là Chúa của bạn sẽ trả lời bạn và dạy bạn về cách giải thích về những con bọ hung .. .] , và Nhà tiên tri Muhammad của chúng tôi [ hòa bình và phước lành đến với anh ấy ] thường bày tỏ tầm nhìn và thường hỏi Người đồng hành như Trong hasith of Samra bin Jundub : Khi Nhà tiên tri [ hòa bình và phước lành đến với anh ấy ] cầu nguyện vào buổi sáng, anh ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình và nói : Có ai trong số các bạn nhìn thấy một khải tượng ngày hôm qua không? Thực tế, tôi có quan điểm về vấn đề này. Ý tôi là khả năng học và dạy môn khoa học này, tức là nó có thể được học và được dạy . Và ý kiến ​​này có thể lạ đối với một số người; Điều này là do khoa học này giống như cảm hứng và sinh lý học hơn, và như thể nó bắt chước các sứ giả, vì vậy ông cảm thấy bối rối về vấn đề này, nhưng tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ nêu vấn đề này để thảo luận để đề xuất của chúng tôi được khách quan . Đây là điều quan trọng nhất khiến tôi nghiêng về quan điểm này, và tôi đã nói chi tiết về nó trong cuốn sách của mình : Sự thể hiện của tầm nhìn, thuật ngữ đương đại, câu hỏi và câu trả lời, tr. 96 , và hơn thế nữa, nhà xuất bản : Dar al-Tadmuriyya . Nuclear Com Comments cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đây Samra : cần phải hỏi về tầm nhìn, sáng kiến ​​để giải thích và đẩy nhanh ngày đầu tiên, và được phép nói về khoa học và giải thích Khải Huyền, và những thứ tương tự .15 / 30 Ibn Hajar nói, bình luận về cuộc nói chuyện trước đó như trong phần mở đầu 12/437: Cảm ứng Để dạy khoa học về thị giác và sự thể hiện của nó, và bỏ qua câu hỏi về nó, và sở thích của nó vì nó bao gồm quyền truy cập vào một số điều chưa thấy và bí mật của chúng sinh . Ibn Abd al-Barr cho biết, như trong al- Tamheed 1/313, bình luận về hadith trước đó : hadith này chỉ ra danh dự và đức hạnh của kiến ​​thức về khải tượng, bởi vì anh ta [ cầu nguyện của Chúa và hòa bình trên anh ta ] chỉ là hỏi về nó để nói với anh ta và truyền nó, để những người bạn đồng hành của anh ta biết cách nói về cách giải thích của nó . Sheikh Muhammad ibn Abd al-Wahhab cho biết, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của ông 5/130: Khoa học diễn đạt là một khoa học thực sự mà Đức Chúa Trời ban cho bất cứ ai Ngài muốn những người hầu của Ngài . Và ông ấy nói ở một nơi khác 5/143: Thuật ngữ tầm nhìn là một khoa học thực sự được Chúa đề cập trong Kinh Qur’an, và vì lý do này mà người ta nói : Chỉ những người hiểu biết mới có thể giải thích tầm nhìn , bởi vì nó là một phần của sự mặc khải . Al- Shatibi, cầu Chúa thương xót anh ta, đã cảnh báo trong Al- Muwwafaa 2/415: rằng không có công trạng và bức màn nào mà Nhà tiên tri [ cầu cho những lời cầu nguyện của Chúa và sự bình an trên anh ta ] đã ban cho ngoại trừ những gì được miễn trừ. ummah đã được ban cho một mô hình, và điều này được biết bằng cách xem xét nội tâm, và từ đó ông đã mặc khải cho anh ta, và ummah của anh ta đã được ban cho khải tượng công bình . Imam Malik nói, và anh ta được hỏi : Liệu khải tượng có giải thích vào mỗi Chủ nhật không? Anh ta nói : Anh ta chơi với tiên tri, rồi anh ta nói : Chỉ có linh ảnh tốt nhất mới vượt qua được linh ảnh . Nếu anh ấy thấy điều gì tốt, hãy nói với anh ấy, và nếu anh ấy thấy điều gì đó không vui, hãy để anh ấy nói điều gì đó tốt hoặc giữ im lặng . Và Imam Ibn Al-Saadi đã nói trong Tafsir 2/442 của mình : Và trong số đó có những lợi ích của câu trước : rằng nó có nguồn gốc cho sự diễn đạt của khải tượng, vì tri thức về sự diễn đạt là một trong những khoa học quan trọng mà Chúa cho bất cứ ai mà Ngài muốn . Ông cũng nói 2/449: Bao gồm rằng kiến ​​thức về biểu hiện là một trong những ngành khoa học Sharia, và rằng một người sẽ được khen thưởng cho việc học tập và giảng dạy của mình . Và điều cho thấy sự tồn tại của học tập và giáo dục giữa những Người bạn đồng hành – Ashraf al-Khalq – là điều đã được chứng minh rằng Umar ibn al-Khattab, có thể Chúa hài lòng với anh ta, được sử dụng để hỏi Asma bint Umais al- Khatha’a’miya về sự thể hiện của tầm nhìn như trong Tahdheeb al-Tahdheeb của Ibn Hajar 12/399. Ibn Saad đã đề cập trong al- Tabaq 7/124: Cho biết bin al-Musayyib là người đã vượt qua mọi người đến tầm nhìn, và điều này được lấy từ Asmaa Bint Abi Bakr, và tên của anh ta lấy anh ta từ cha cô ấy là Abu Bakr, và Abu Bakr lấy kiến ​​thức này từ Sứ giả cao quý, người đã từng cho anh ta đôi khi vượt qua một số Hình ảnh, và anh ta sửa anh ta đôi khi, và anh ta có thể nhầm anh ta như bất kỳ giáo viên và học sinh nào của mình, và học sinh này thông thạo nhiều tình huống mà anh ta được kiểm tra, và do đó, chúng tôi tìm thấy anh ta sau một thời gian, và anh ta đang bày tỏ một khải tượng mà Sứ giả đã thấy, Sứ giả nói với anh ta với sự ngưỡng mộ về biểu hiện của anh ta : Tương tự như vậy, nhà vua đã nói . Nhưng nó cũng xảy ra với anh ấy rằng tôi đã phạm sai lầm trong ijtihad của anh ấy, và Sứ giả [ cầu Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ấy ] đã không khen ngợi anh ấy, đúng hơn là anh ấy đã làm sai. Vì vậy, ông đã nói với anh ta một lần sau khi anh ta chuyển qua anh ta : Hãy nói cho tôi biết, Hỡi Sứ giả của Chúa, của cha tôi, bạn sai hay sai? Nhà tiên tri nói : Bạn đánh một số và bạn đánh trượt cái kia . Aisha, có thể Chúa hài lòng với cô ấy, cũng có thái độ giáo dục với cha cô ấy, vì vậy cô ấy đã trình bày thị kiến ​​cho anh ấy, và anh ấy đã có một số tình huống với Sứ giả của Chúa [xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ấy ] . Vì vậy, một lần cô đã bạo hành khi bày tỏ với một phụ nữ rằng chồng cô sắp chết và sinh ra một đứa trẻ, người đã bị sai khiến bằng cách nói : [ Hỡi Aisha, nếu bạn bày tỏ linh ảnh với tín đồ, thì hãy bày tỏ điều đó với anh ta. trong lòng tốt ….] Và nhân chứng từ hadith đã yêu cầu Aisha tuân theo một cách tiếp cận cụ thể để diễn đạt, đó là sử dụng nó cho mục đích tốt . Imam Ibn Khaldun đã nêu trong phần giới thiệu của mình, tr. 389, rằng kiến ​​thức này là một trong những khoa học Sharia, và đó là một sự tình cờ trong tôn giáo khi các khoa học trở thành hiện vật và người ta viết về nó, và sự thể hiện của nó được tìm thấy ở những người tiền nhiệm và hậu thế, và kiến ​​thức này vẫn được truyền giữa các bậc tiền bối ….

…** Sự hiện thấy của Tiên tri, cầu Chúa ban phước lành và ban cho anh ta sự bình an, rằng anh ta đã được trao chìa khóa cho các kho báu của trái đất . Theo thẩm quyền của Uqbah bin Amer – có thể Chúa hài lòng với anh ta – rằng Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã ra ngoài một ngày và cầu nguyện cho gia đình của một trong những lời cầu nguyện của anh ta qua đêm và sau đó. tiến lên bục giảng và nói : ( Tôi hơn bạn và tôi là một kẻ tử vì đạo chống lại bạn và tôi, nhờ Chúa, hãy nhìn vào bể của tôi bây giờ và rằng tôi đã trao chìa khóa cho các kho báu của trái đất. Hoặc chìa khóa của đất, và Tôi, bởi Chúa, không sợ rằng bạn sẽ tham gia cùng tôi theo tôi, nhưng tôi sợ rằng bạn sẽ cạnh tranh trong đó .) Abu Hurayrah – có thể Allah hài lòng với anh ta – nói : Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta ( Nusrat kinh dị và đưa ra conciseness của lời nói và trong khi tôi đang ngủ như Ji tủ phím đất đã được đặt trong tay của tôi ), cho biết Abu Hurayrah – Allah chưa hài lòng với anh ta -: các Sứ giả của Allah đã đi Allah ban phước cho Hòa bình được khi anh ta, trong khi bạn nâng cô ấy lên . Al-Hafiz Ibn Hajar nói trong ( Fath al-Bari ): Những người diễn đạt nói : Chìa khóa là tiền bạc, danh dự và quyền lực . Nếu người ấy thấy mình mở cửa bằng chìa khóa, thì người đó sẽ đạt được nhu cầu nhờ sự giúp đỡ của người đang gặp khó khăn, còn nếu thấy mình có chìa khóa trong tay, thì người đó đã trúng phải đại quyền . Al-Khattabi được báo cáo rằng ông nói : Ý nghĩa của các kho bạc trên đất là những gì được mở ra cho quốc gia từ chiến lợi phẩm đạn dược của Khosrau và Caesar và những người khác, và có thể các khoáng chất trên đất chứa vàng và bạc . Những người khác nói : Thay vào đó, nó được chở một cách tổng quát hơn thế. Al-Hafiz cho biết : Chìa khóa dẫn đến kho bạc của vùng đất dự định là thứ được mở cho ummah của anh ta sau khi anh ta từ al-Futuh, và người ta nói : khoáng sản . Tôi nói : Điều này giống với thực tế ở thời đại chúng ta, như sẽ được giải thích bởi Đức Chúa Trời Toàn năng . Và Al-Hafiz đã nói trong bài phát biểu của mình về câu nói của mình, và bạn rút nó ra khỏi cái đục bởi nữ tu và hình tam giác, nghĩa là bạn nhổ nó ra , bạn nói : Bạn cắt giếng nếu bạn lấy đất của nó . Tính xác thực của hai câu chuyện của Uqba và Abu Huraira – có thể Chúa hài lòng với họ – đã xuất hiện trong thời đại của chúng ta, khi các giếng dầu và nước xuất hiện ở rất xa trong lòng đất, và những gì cũng xuất hiện từ các khoáng chất vàng và các kho báu khác của trái đất mà con người không thể tiếp cận ngoại trừ trong những thời điểm này ….

…Tóc bạc trong giấc mơ được coi là vị thành niên, và là dấu hiệu của tuổi thọ, sự yếu đuối và nghèo khó . Và bất cứ ai nhìn thấy với bộ râu của mình, một mái tóc bạc chưa hoàn toàn trắng, đó là sức mạnh và phẩm giá tốt nhất . Và từ một thanh niên có chửa hoang sẽ đến một nam tử . Nếu phụ nữ thấy tóc bạc trên đầu, thì chồng cô ấy sẽ đổi cô ấy thành một cô gái hoặc vợ nô lệ . Và người ta đã nói : Tóc bạc là sự xuất hiện của một người khách vắng mặt hoặc khách sáo . Và lông trên cơ thể của người giàu có màu xám cho thấy sự thất thoát tiền bạc, và người nghèo mắc nợ không thể trả được . Cái chết của người phụ nữ vô danh là bằng chứng cho thấy mô cấy đã khô, quân đội đã xám, và bệnh nhân đã chuyển sang màu xám trong cái chết . Và những sợi tóc bạc vì sợ sự an toàn từ một người cai trị hoặc vua . Và người ta nói : Đàn bà xám xịt là những lời xấu xa mà bà ta nghe được từ những người thân trong gia đình chồng, và nó có thể là dấu hiệu ly hôn . Còn ai thấy râu mình bạc phơ thì bị mất nợ hoặc hết sạch tiền . Còn Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót ông, từng rất ghét tóc bạc cho những người không già, và ông nói : Tóc bạc là tiền bạc giảm sút, nhất là tóc dài . Và nếu người đó thấy mình nhổ tóc bạc trên người mình, thì đó là vi phạm Sunnah và không tôn trọng các trưởng lão . Có lẽ râu bạc màu biểu thị sự xa cách và ghẻ lạnh ….

Trong một giấc mơ, anh ta là một học giả, cũng như một mufti và một nhà luật học là một bác sĩ . Nếu anh ta thấy bác sĩ điều trị cho anh ta, cơ thể anh ta được chữa lành . Bác sĩ là mẹ của một người, ai chết bác sĩ thì mẹ người đó sẽ chết, bác sĩ vào bệnh nhân thì khỏi bệnh, vào người lành thì bệnh, nhất là kê đơn. có lợi trong giấc mơ . Có lẽ khi nhìn thấy bác sĩ đã chỉ định loại bỏ các bộ nhớ đệm, giống như một vật chứa đưa kẻ thù ra khỏi lỗ của chúng . Có lẽ khi nhìn thấy bác sĩ đã chỉ định người quét rác, người tẩy trang, người đánh cá, người đánh răng và người gián điệp . Và ai thấy rằng anh ta đã trở thành một bác sĩ, anh ta đã đạt được vị trí cao . Và bác sĩ biểu thị mọi nhà cải cách và chữa bệnh cho các vấn đề tôn giáo và thế gian, chẳng hạn như luật gia và người cai trị, nhà thuyết giáo và lịch sự, và người thợ thuộc da sửa da động vật, và chỉ định giác hơi vì chữa bệnh . Và ai nhìn thấy một bác sĩ trong số các tấm vải liệm, hãy cẩn thận với anh ta . Và ai nhìn thấy một bác sĩ đã trở thành thợ thuộc da là bằng chứng cho sự thông minh của anh ta và số lượng lớn những người chữa bệnh trên tay anh ta, trừ khi anh ta thấy rằng việc thuộc da của anh ta là hư hỏng, thì người đó là người dốt nát và ô uế ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có chìa khóa đến Thiên đường trong quyền sở hữu của mình, sau đó anh ta chết vì độc thần, đối với anh ta, hòa bình sẽ ở trên anh ta, đã nói : Chìa khóa dẫn đến Thiên đường Không có thần mà là Chúa và Muhammad là Sứ giả của Chúa ….

Bác sĩ nhãn khoa Nếu bạn nằm mơ thấy bạn đến gặp bác sĩ nhãn khoa, điều này báo trước rằng bạn không hài lòng với con đường của cuộc đời mình và sẽ sử dụng những cách sáng tạo để đạt được thành công và mục tiêu ….

Còn ai thấy mình đánh chìa khóa hay chìa khóa thì đánh vào sức mạnh hoặc tiền bạc và may mắn chẳng kém chìa khóa, nếu đàn bà thấy chìa khóa ném cho mình thì sẽ lấy đàn ông, còn ai thấy anh ta mở cánh cửa bằng chìa khóa và mở nó cho anh ta, sau đó anh ta cầu xin sẽ được đáp lại cho anh ta hoặc anh ta sẽ được ban phước với sự công bình và tốt lành trong tôn giáo và thế giới của mình, hoặc anh ta sẽ đạt được yêu cầu của mình mà anh ta yêu cầu. Nếu thấy cửa khó mở, mở cửa không đạt được điều mình yêu cầu, thấy cửa đóng then cài mới lấy một người phụ nữ đoan chính, còn nếu anh thấy mở thì bỏ chị, thấy đóng cửa cũ thì bỏ vợ, thấy mở thì mừng với chị còn ai thấy vậy. anh ta đóng Khóa hoặc mở khóa đã kết hôn với một người phụ nữ

Vì vậy, ai thấy mình khỏa thân trong khi xấu hổ với người ta và hỏi họ về những gì mình che, thì người đó sẽ bị họ tiết lộ và truyền bá bí mật của mình, nếu người đó không xấu hổ về họ và không hỏi họ về những gì mình che , thì anh ta được ban phước . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta khỏa thân, bộ phận kín của anh ta bị che, và anh ta không có trong mình sự hư hỏng, thì anh ta được hiểu là sự tha thứ, sự tha thứ và chiến thắng, và nếu anh ta không đủ tiêu chuẩn cho điều đó thì anh ta không phải là Mahmud ….

…Al-Karmani nói: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ta khỏa thân, thì người đó đang tận tâm với một vấn đề mà anh ta đã cân nhắc kỹ lưỡng . Cảm giác rằng anh ấy khỏa thân trong chợ hoặc trung tâm đông đúc người và nhìn thấy bộ phận sinh dục của anh ấy nổi rõ hiện tượng một người cụ thể nhìn vào anh ấy và anh ấy xấu hổ với mọi người rằng đó là một khuyết điểm đã được che giấu để họ không muốn phát hiện và có thể chỉ ra một sự vi phạm sự che giấu nhưng cảm thấy rằng nó dải trong một nhà thờ Hồi giáo, anh ta tự minh oan cho tội lỗi của mình và có lẽ Del Trong nhà thờ Hồi giáo, không thể hiện tôn giáo mà anh ta có, chẳng hạn như kêu gọi cầu nguyện, cầu nguyện, đọc kinh, imam , và như vậy . Còn ai thấy mình trần truồng, giấu giếm trong lòng mọi người một điều gì đó, thì người đó đang giải thích một người giàu có, tiền bạc đã hết và những gì còn lại anh ta giấu giếm, nên giữ gìn và đi theo con đường. của sự tin kính . Anh ta cảm thấy trần trụi và không phải đó là điều mà không ai nhìn thấy lỗi của anh ta và anh ta không nghĩ rằng bản thân đã tiết lộ rằng đã được chữa khỏi bệnh mặc dù lo lắng rằng anh ta đi mối quan tâm chính của mình, mặc dù anh ta nợ tôn giáo của mình và đó ) là một số tiền vàng dồi dào hoặc đã bán nhà hoặc chết vợ, và có lẽ thể hiện sự ăn năn và có lẽ Ngài sẽ bị tước đoạt khỏi thế giới và được bao bọc trong tương lai, và có lẽ sẽ bị quỵt tiền, và có thể bị nói về những điều mình ghét và tước bỏ người công chính. là tốt và được lợi, còn họ và những kẻ không vâng lời đi ra ngoài làm ô nhục và bôi nhọ vỏ bọc của mình và vạch trần nó . Người ta cảm thấy được một khỏa thân ông cáo buộc về tội nơi vô tội của câu, Hỡi những người tin! Và thấy rằng anh ta đang khỏa thân và là tài sản hoặc chủ sở hữu của công việc nó cắt đứt về nó, đặc biệt nếu bạn cướp anh ta tức giận nếu anh ta nhìn thấy những gì hài lòng với vòng lặp đó , nó nhẹ hơn cách nhiệt và có lẽ thiếu sự hào hoa . Và nếu người phụ nữ thấy cô ấy khỏa thân, thì anh ta không có lợi cho cô ấy, và nếu cô ấy có chồng, anh ta ly hôn với cô ấy . Nếu coi nó trong chợ hay trung tâm chật kín người và nhìn thấy cái đầu đó lộ ra thì nó đã diễn giải tai họa lớn của nàng hoặc là chồng hoặc làm vinh hoa phú quý, nổi tiếng về tiền bạc mà đi khiêm tốn thì thật không hay ho khi xem là đàn bà. tất cả các câu, dù trai hay già ….

Bạc là một tổng số tiền đáng mơ ước . Và kích bạc là một cô gái nô lệ, một phụ nữ da trắng, vì bạc là bản chất của phụ nữ . Và ai thấy mình rút được nhiều bạc, người đó sẽ trúng một kho báu . Nếu anh ta thấy mình đang tan chảy bạc, là anh ta đang đánh nhau với vợ mình và rơi vào lưỡi của người ta . Và các bình bạc là cửa hàng cho chủ nhân của chúng, hoặc những việc làm tốt cần thiết để vào Địa đàng. Đấng Toàn năng phán : ( Hoặc những bình bạc sẽ được đặt xung quanh chúng, và những chiếc cốc là chai ). Nhìn thấy những bình lớn với những bình thấp là tham nhũng, dị giáo và nghi ngờ mà người nhìn xa trông rộng đại diện cho ….

Xin chia buồn Xin chia buồn trong một giấc mơ, cho một người bị bỏ rơi và tốt là bằng chứng của sự tổn hại làm khổ anh ta, và người đang ở mức độ nghiêm trọng của bằng chứng vụ lợi, và đối với những người truyền giáo và những người tìm kiếm tiền, đây là bằng chứng cho thấy họ cần phải an ủi mọi người cho họ vì những tai họa và tác hại ập đến với họ . Chia buồn cho một người đang gặp nạn chỉ ra hy vọng và sự tốt lành và loại bỏ sự đau khổ khỏi anh ta . Còn ai trong giấc mơ thấy mình là nạn nhân của một người bị thương thì sẽ nhận được điềm báo hoặc tin vui . Chia buồn trong giấc mơ không có người bị thương cho biết một tai nạn cần phải chia buồn, và có lẽ chia buồn thể hiện sự gần gũi với mọi người và quý mến mọi người bằng sự chân thành và mềm mỏng trong cách nói ….

…Mấu chốt là quyền lực, tiền bạc và sự nguy hiểm lớn ….

Khóa Nếu bạn mơ thấy một ổ khóa, điều này cho thấy sự nhầm lẫn . Nếu khóa hoạt động tuân theo mệnh lệnh hoặc nỗ lực của bạn, bạn sẽ phát hiện ra rằng ai đó đang làm hại bạn . Nếu bạn đang yêu, bạn sẽ tìm mọi cách để giúp bạn vượt qua đối thủ cạnh tranh và bạn cũng sẽ đi đến thành công . Nếu chiếc khóa chống lại nỗ lực của bạn, bạn sẽ dễ bị chế giễu và khinh bỉ trong tình yêu, và những chuyến du lịch mạo hiểm sẽ không mang lại lợi ích gì cho bạn . Nếu bạn cài một chiếc khóa vào cổ và cánh tay của vợ sắp cưới, điều này báo trước rằng sự tin tưởng của bạn vào lòng chung thủy của cô ấy là rất ít, nhưng những sự kiện trong tương lai sẽ giải phóng tâm trí bạn khỏi sự nghi ngờ ….

Bạc Thấy bạc trong giấc mơ cảnh báo rằng bạn sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào tiền bạc để đạt được hạnh phúc và mãn nguyện thực sự . Nếu bạn tìm thấy hợp đồng bạc, điều này cho thấy những khiếm khuyết và thiếu sót giữa những người khác . Thường thì bạn đi đến kết luận vội vàng về sự an tâm và phước lành của mình . Nếu bạn thấy đồ thủ công bằng bạc trong giấc mơ, thì điều này dự báo bạn sẽ lo lắng, băn khoăn và không thực hiện được mong muốn của mình ….

Sự khác biệt về định nghĩa của thuật ngữ ** Thứ nhất : định nghĩa về tầm nhìn khi các học giả Hồi giáo : Các học giả Hồi giáo đặt ra trong định nghĩa về tầm nhìn về tính hợp pháp đặc biệt của những văn bản mà Vq Guet giữa tầm nhìn và cái khác ngoài con người nhìn thấy trong giấc mơ và E của những văn bản này, bắt đầu các nhà khoa học trong định nghĩa của họ, qua đó Abu Qatada hiện đại đã đồng ý : ( giấc mơ có thật về Chúa và giấc mơ của ma quỷ ) (1) và học thuyết của năm trong tầm nhìn đó : một tập hợp các niềm tin và INSERTED Cat God đã giao trái tim của nô lệ dưới tay của một vị vua hoặc một con quỷ . Hoặc bằng tên của họ bất kỳ sự thật . Hoặc là chúng tôi có ý định đó, hoặc là sai . Ibn al- Arabi nói : Điều này tương tự trong trường hợp cảnh giác chứa đựng những suy nghĩ về trái tim con người và suy nghĩ về nó E ) T trên định dạng . Tức là trên một hệ thống . Nếu không, nó có thể ở dạng chiết xuất chưa được thu thập . Và định nghĩa về phía trước, cô ấy nói al-maziri : học thuyết của người Sunni về chân lý của Khải Huyền . Đức Chúa Trời Toàn năng tạo ra niềm tin trong trái tim của người đang ngủ cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người được đánh thức, và Ngài, Vinh quang cho Ngài, thực hiện những gì Ngài muốn không ngăn cản người đó ngủ hay thức giấc, vì vậy nếu Ngài đã tạo ra. những niềm tin này giống như thể Ngài đã biến chúng thành khoa học về những thứ khác. Ngài tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, hoặc Ngài đã tạo ra chúng . Và tôi biết rằng chúng là : niềm tin rằng Chúa tạo ra trong trái tim của người ngủ – cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người thức giấc, vì vậy nếu Ngài tạo ra chúng, thì cũng giống như việc Ngài làm cho họ trở thành một lá cờ trên những thứ khác vậy. anh ta tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, và những niềm tin đó đôi khi rơi vào sự hiện diện của nhà vua, rồi điều gì dễ dàng xảy ra sau đó . Và đôi khi ma quỷ ở trong sự hiện diện của những cú ngã vượt quá những gì đau đớn . (2) Trong thực tế, thiền giả nhận thấy rằng chúng giống nhau ở một mức độ lớn như tín hiệu quan sát được để phân biệt giữa hai loại những gì con người thấy trong giấc mơ của mình . Điều mà tôi sẽ nói trong đoạn tiếp theo . Anne Alhadit cũng chú ý đến Acar bằng cách nói : ( những giấc mơ có thật về Chúa , và giấc mơ của quỷ ) rằng Chúa tạo ra tầm nhìn và niềm tin khiến họ hài lòng khi lưu ý rằng không có sự hiện diện của ma quỷ . Và anh ta tạo ra kiến ​​thức về những gì gây hại cho sự hiện diện của Satan, vì vậy anh ta gán phần thưởng cho Satan vì sự hiện diện của anh ta với cô ấy, ngay cả khi anh ta không có hành động thực sự . Đây là ý nghĩa của nói ( hòa bình được khi anh ta ) (( Khải Huyền của Thiên Chúa và những giấc mơ của ma quỷ )) là không phải trên ma quỷ để làm điều gì đó . Một số nhà khoa học : rằng ma quỷ đã làm và tác động của bằng chứng trực tiếp về Jaber đáng sợ có thể khiến Allah hài lòng với anh ta nói : Một người đàn ông đến với Nhà tiên tri, bình an cho anh ta, nói : (( Tôi thấy như thể cổ tôi bị đập, ông nói : ( một trong những bạn Btalb các ma quỷ không xảy ra? ) Narrated bởi Hồi giáo và Imam Ahmed, và thuật ngữ này của Imam Ahmad . trong các từ khi Imam Hồi giáo : ông nói: hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa : tôi thấy trong một giấc mơ như nếu đầu tôi va vào Vtdhrj Vachtddt do tác động của nó . Sứ giả của Chúa vô hướng : ( không nói người ta Btalb ma quỷ đi ngủ ) Jabir nói : Tôi nghe thấy Tiên tri bình an trên anh ta sau một bài giảng anh ta nói : Hala làm một trong những bạn Btalb ác quỷ trong giấc ngủ của anh ta . (3) Imam Muhammad Safaareeni lòng thương xót của Chúa đã nói : trở thành Btalb ác quỷ mà anh ta thấy trong giấc mơ, điều làm anh ta buồn . Nó đi vào lo lắng và tức giận và làm anh ta bối rối trong tầm nhìn của anh ta . anh ta thao túng 0 nói cho mỗi hành động không hữu ích : nhưng bạn là một người chơi . anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, istinja nói, pe ace hãy ở trên anh ta ( rằng Satan đóng vai trò ghế trong các con trai của Adam ) (4) tức là nó tham dự các địa điểm, istinja và giám sát tổn thương và tham nhũng? bởi vì nó đặt nơi hoang vắng, nơi Allah tiết lộ nơi ông đã truyền lệnh cho Bstrha và không để lộ ra trước mắt người xem và Mohab gió và nước tiểu Rchata . tất cả điều này Satan đã chơi và ý kiến ​​này là chính xác, vì vậy giấc mơ từ Satan trở thành hiện thực . Anh ấy là người khắc họa anh ấy như một thực tế, không phải là một phần thưởng . Đây là từ sự thù địch vĩnh viễn và được tuyên bố của anh ta đối với con người . Hành động của ma quỷ nếu Napata thực tế . Không ẩn dụ . Sayyid Qutb, cầu mong Allah thương xót anh ấy, anh ấy nói : trên tất cả . Chúng tôi quyết định rằng việc biết bản chất của nó hay không biết nó không liên quan gì đến việc chứng minh sự tồn tại của nó và tính xác thực của một số nó . . . Cho đến khi anh ấy nói . . . Chúng tôi nhận thức bản chất của những tầm nhìn này theo cách này rằng những rào cản của thời gian và không gian là thứ ngăn cản loài người này nhìn thấy những gì chúng ta gọi là quá khứ và tương lai . Hoặc hiện tại ẩn . Và cái mà chúng ta gọi là quá khứ hay tương lai bị che khuất bởi yếu tố thời gian . Hiện tại xa xôi cũng che lấp yếu tố địa danh . Và rằng ý thức về những gì trong một con người, chúng ta không biết bản chất của nó, được đánh thức hoặc củng cố, vì vậy nó vượt qua rào cản của thời gian và nhìn thấy những gì đằng sau nó ở dạng mơ hồ . Không phải là một khoa học, mà là một dấu vết . Vv . Lời nói của anh ấy . Sau đó anh ấy nói : Và tôi có thể nói dối mọi thứ trước khi tôi nói dối, một tai nạn xảy ra với tôi khi tôi ở Mỹ và gia đình tôi ở Cairo . Và tôi đã chứng kiến khi người ngủ nhìn thấy con trai của một người em gái với tôi khi còn là một chàng trai trẻ, với vết máu trong mắt khiến cô ấy không thể nhìn thấy . Vì vậy, tôi đã viết thư cho gia đình để hỏi về mắt của chính anh ấy . Tôi nhận được phản hồi rằng mắt anh ấy bị chảy máu trong và anh ấy đang được điều trị . Người ta nhận thấy rằng không nhìn thấy máu bên trong từ bên ngoài . Đó là hình ảnh mẫu của những người nhìn thấy bằng mắt thường bằng mắt thường, nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn chảy máu bên trong ở phía dưới, một trong hai tầm nhìn đã tiết lộ rằng Mahjoub có máu bên trong (5) ** Thứ hai : định nghĩa về tầm nhìn khi các nhà khoa học không – Người Hồi giáo : Đối với các nhà khoa học, những người không theo đạo Hồi, họ có rất nhiều câu chuyện đáng chê trách về chủ đề này, và lý do cho điều này là họ đã cố gắng tìm ra những sự thật mà tâm trí họ không nhận thức được ở khía cạnh này và nhiều khía cạnh khác . Họ cũng không tin hoặc tin vào sự mặc khải hoặc nghe thấy, và do đó lời nói của họ bị xáo trộn . Ai thuộc về y học thì quy tất cả thị giác vào bốn hỗn hợp là đờm, mật, máu và đen, chẳng hạn : Người ta nói ai bị nhiều đờm thì thấy mình đang bơi trong nước, vì nước thích hợp với bản chất của đờm, và bất cứ ai bị vượt qua bởi màu vàng nhìn thấy ngọn lửa, và điều này không được chứng minh bằng nó và cũng không thường được thực hiện. Và những gì họ nói là một loại khải tượng và tầm nhìn không giới hạn đối với nó , vì chúng ta biết rằng một số là từ linh hồn , một số là từ Satan và một số là từ Lòng Thương Xót . Và nhà triết học cho rằng hình ảnh của những gì đang xảy ra trong trái đất là hàng đầu thế giới Kalnicoh gì phụ thêm một số họ Antakec trong trái tim của ngủ , và điều này ‘s Plato lý thuyết gọi là lý thuyết về những lý tưởng mà hầu hết các ý kiến tham nhũng hơn tiền thân của nó , bởi vì Alantqash về phẩm chất của các đối tượng và những gì đang diễn ra trong các triệu chứng trên của thế giới , và các triệu chứng Không thảo luận về nó . Một số học giả không theo đạo Hồi phải cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn của những giấc mơ và truy cập thông qua đó để đánh giá tâm lý con người, động cơ và khuynh hướng và xu hướng và thậm chí được tổ chức . Ông đã xuất bản thế giới của Sigmund Freud là tác giả ( phân tích những giấc mơ ) vào năm 1899 sau Công nguyên , và coi rằng ( bản ngã ) trong trường hợp cảnh giác là người điều khiển sức mạnh của chuyển động, chức năng này bị gián đoạn trong khi ngủ , và sau đó làm mờ dần một sự kiểm duyệt lớn áp đặt lên phần The ( là ) hay tiềm thức cho biết : Việc thu hồi các lô hàng tâm lý mà chức năng kiểm soát hoặc làm suy yếu nó cho phép một số tự do bây giờ dường như . Trạng thái mơ dự định • Vô hại . Nó đã được sử dụng ‘ Freud ‘ phân tích các giấc mơ như một phương tiện để đạt được chiều sâu của Akoshvh bất tỉnh và cho bí mật của mình . Freud’s Anne là những giấc mơ như một ~ Con đường Hoàng gia ~ ( đối với Tiềm thức chứa hợp đồng và động cơ cũng như những ham muốn bị kìm nén . Và nhà khoa học quan tâm ~ Karen Horney ~ phân tích những giấc mơ . Họ thấy rằng những giấc mơ làm tăng cái nhìn sâu sắc về tình hình và tiết lộ một số xu hướng của bệnh nhân đối với thế giới . Nó được tin ~ Aaark từ ~ rằng giấc mơ phản ánh các yếu tố hợp lý và các yếu tố bất hợp lý cá nhân tại cùng một thời điểm . (6) Nó là đáng chú ý từ bài thuyết trình ngắn gọn này để quan điểm của họ xem những bao gồm : _ tập trung vào các sử dụng của những giấc mơ như một phương tiện để vào bệnh nhân của thế giới và tìm ra nguyên nhân của bệnh tật của mình , hay điều kiện . . họ chỉ tập trung vào quá – gọi là giấc mơ Bodgat , mà nghĩ về người đàn ông trước khi giấc ngủ của mình và sau đó xem sau giấc ngủ của mình , hoặc tập trung vào một cái gì đó mà không có gì để làm với những giấc mơ , nhưng là những gì họ làm với bệnh nhân tại các phòng khám tâm thần sau khi thực hiện nó thư giãn trong phòng khám và lá nói về bản thân và cho công việc của mình và vợ ông và những ar ound ông , và các bác sĩ để theo dõi cuộc nói chuyện này , và nhập thông qua bệnh nhân cá nhân này , và điều này là hoàn toàn khác với tầm nhìn mà con người nhìn thấy trong một giấc mơ của vua tầm nhìn . Sayyid Qutb nói : nói một trường phái phân tâm học về bản chất của tầm nhìn : nó ảnh Dreams hít vào những ham muốn dồn nén trong trường hợp không nhận thức, và điều này đại diện cho một phần của những giấc mơ . Nhưng không phải tất cả đều được đại diện . Và chính Freud . Trên tất cả sự kiểm soát phi khoa học của mình đối với lý thuyết của mình, anh ta quyết định rằng có những giấc mơ tiên tri . (7) Mohammed Ali Qutb, người ủng hộ Sayyid Qutb nói : Tôi đã áp dụng ~ Ofroed ~ trong nhiều phân tích và kết luận hơn về Alrai và sau đó ngồi xem xét các quy tắc và nền tảng mà anh ấy xây dựng lý thuyết của mình trong tâm lý học , nhưng • thật không may – chính là hướng về các biểu tượng và ý nghĩa theo hướng vật lý, hoặc Nó là một con vật suy đồi, vì vậy con người không thực thi công lý cho nhân loại của mình , và tầm nhìn – không nghi ngờ gì – là một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người , nhưng nó nằm trong khuôn khổ của điều huyền bí từ thế giới của sự mặc khải, sự sống chung và thực hành giác quan , một tầm nhìn không phải là một tầm nhìn mà là một cái nhìn sâu sắc , và một chuyển động không phải với tay chân và các cơ quan, mà chỉ ở cảm xúc . (8) Có lẽ tốt nhất chúng ta nên giải thích lý do cho sự thiếu sót này của các nhà tâm lý học trong việc hiểu các khải tượng và cho nó quyền của Imam al – Qurtubi nói : gây ra sự nhầm lẫn bất hợp pháp miễn cưỡng những gì các nhà tiên tri đến từ con đường thẳng và đủ nhận xét trong phản ứng (9). ________________________________________ (1 ) Đồng ý , Al- Bukhari thuật lại với cái tên Fath al- Bari (369 \ 12 ) tiền đạo Ibn Hajar . Riyadh đã xuất bản một thư viện Hồi giáo hiện đại như trong phần giải thích hạt nhân (17 \ 15 ) đã xuất bản báo in Ai Cập và Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Giải thích về ba Musnad Ahmad (1 /169 ) để đạt được Zuhair Shawish i : Văn phòng Hồi giáo 1392 e . (3 ) Được thuật lại mm như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/27 ) trong Sách Khải Huyền – op. Cit. ) Và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin 0 trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah có thể Allah hài lòng với anh ta đã xuất bản Quỹ Cordoba ở Ai Cập . (4 ) Được Abu Dawood thuật lại trong Sách Thanh khiết . Sự huyền bí của việc xuất bản mở Dar nghĩ rằng thành tựu của Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . Và giải thưởng trong cuốn sách Purity and Sunnahs cửa Alarataad về nước tiểu và phân . Nhà xuất bản Tư tưởng . Đạt được Mohamed Fouad Abdul Baki và Ahmed trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah – op – và xem những lời của Imam Safaareeni để giải thích bộ ba Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – trong bóng tối của kinh Koran – xuất bản Dar Sunrise i 1402 đ (4/1972) (6 ) mở rộng see : TS . Hamed Zahran . Sức khỏe Tâm thần và tâm lý . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Hieran hướng dẫn giải thích các giấc mơ – Được xuất bản bởi Thư viện Kinh Qur’an – Cairo, trang 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước đó ) (12/353) * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Usaimi ….

…Đối với bạc : nếu nó được làm từ nó dưới dạng một chiếc bình hoặc đồ trang sức hoặc tương tự như đồ vỡ hoặc đồ thật, và anh ta nghĩ rằng anh ta được cho một cái gì đó từ đó, anh ta đang gửi tiền hoặc hàng hóa . Điều tương tự cũng áp dụng nếu đó là một chiếc gương bạc, miễn là anh ta không nhìn vào mặt mình . Nếu anh ta nhìn nó trên khuôn mặt của mình, anh ta sẽ đạt được những gì anh ta ghét khi có mặt với mọi người . Và soi gương bạc cũng không được . Và màu bạc của chiếc búng, nếu không phải được làm ra, là bản chất của một người phụ nữ, một người phụ nữ hoặc một người giúp việc . Nếu fovea chạm vào kim loại của cô ấy hoặc đất nước của cô ấy, thì nó chạm vào một người phụ nữ ở quê hương của cô ấy . Nếu anh ta nhìn thấy anh ta bước vào một hang động bằng kim loại và đánh cú chạm đó ở đó, thì vợ anh ta đã lừa dối anh ta về vấn đề của cô ấy hoặc điều gì khác về nó ….

Nếu bạn nằm mơ thấy một bác sĩ gây ra vết thương trên cơ thể bạn, cố gắng kiểm tra máu của bạn, nhưng ông ta đã thất bại trong nỗ lực của mình, điều này có nghĩa là một kẻ xấu sẽ nhắm vào bạn, khiến bạn đau khổ và có thể khiến bạn phải trả nợ . Nếu bác sĩ tìm thấy máu trong vết thương của bạn, bạn sẽ là người thua cuộc trong một dự án . Nếu một cô gái mơ thấy bác sĩ, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ mạo hiểm sắc đẹp của mình và hy sinh nó vì những thú vui giả tạo, phù du . Nếu bị ốm mà nằm mơ thấy điều này thì một thời gian sau cô sẽ khỏi bệnh, nhưng nếu trong mơ mà bác sĩ lo lắng thì bệnh tình của cô sẽ tăng lên khiến cô mất mát và đau đớn ….

Chia tay : Ai coi như chia tay vợ thì ly hôn . Người ta nói rằng cuộc chia tay nói lên nghịch lý của người gửi tiền với cái chết hoặc những lý do khác cho sự chia ly . Nó chỉ ra sự chia cắt của hai đối tác, sự cách chức của người quản lý, và sự mất mát của thương gia . Một số người nói lời chia tay thích trong cách diễn giải, điều này cho thấy một đối tác xem xét và hòa giải tuyệt đối, và lợi nhuận của nhà giao dịch , hứa hẹn bang với thống đốc và việc chữa lành bệnh nhân, vì vậy đó là lời tạm biệt, và ngữ điệu bao gồm Aloda một sự thuận tiện, thoải mái, và cũng là chia tay nếu trái tim đã trở lại và hát : Nếu bạn thấy Farewell, vui mừng … bạn không quan tâm đến khoảng cách và chờ đợi sự trở lại sớm … trung tâm của chia tay đã trở lại…

…Nếu bạn mơ thấy mình đang theo dõi người khác qua lỗ khóa, thì bạn sẽ làm hại ai đó bằng cách ngăn chặn sự tự tin . Và nếu bạn bắt được người khác đang theo dõi lỗ khóa, bạn sẽ có những người bạn giả mạo can thiệp vào công việc cá nhân của bạn để ăn cắp tài khoản của bạn . Nằm mơ thấy mình không tìm thấy lỗ khóa, bạn sẽ làm tổn thương một người bạn mà không hề hay biết ….

Một bác sĩ. Giấc mơ này là một trong những giấc mơ tuyệt vời nhất vì nó có nghĩa là sức khỏe tốt và thành công nói chung nếu bạn gặp anh ấy tại một sự kiện xã hội vì sau này bạn sẽ không tiêu tiền của mình cho các dịch vụ của anh ấy . Đối với một cô gái đã đính hôn và sắp kết hôn với một bác sĩ, giấc mơ này cảnh báo cô ấy chống lại sự lừa dối . Nếu bạn nằm mơ thấy một bác sĩ hành nghề của mình, điều này cho thấy một bệnh tật và bất đồng giữa các thành viên trong cùng một gia đình ….

…Đánh bạc trong giấc mơ là sai . Bất cứ ai tạo ra một con người và canh bạc của mình, người đó sẽ thắng trong sự tỉnh táo . Cờ bạc là một cuộc tranh cãi và tranh chấp ….

Tiến sĩ : Một học giả về tôn giáo trong anh ta, và anh ta chỉ ra mọi nhà cải cách và những người giải quyết các vấn đề tôn giáo và thế giới, chẳng hạn như luật gia, người cai trị và nhà thuyết giáo được Ointment và Darbak thuyết giảng, và tấm gương của người lịch sự , bậc thầy và người thợ thuộc da đã cải tạo da của động vật . Nó cũng cho biết giác hơi do khối lượng chữa lành . Ai nhìn thấy quan tòa hay nhà khoa học sẽ quay lại với một bác sĩ rất thân thiện và hữu ích . Và ai nhìn thấy thầy thuốc sẽ trở lại với tư cách là quan tòa hoặc luật gia, và nếu anh ta là một người Hồi giáo khôn ngoan, anh ta đã gia tăng khả năng ghi nhớ của mình, cấp bậc của anh ta cao và bằng cấp trong ngành của anh ta cũng tuyệt vời, nếu không thì anh ta đã bị tai họa, và có lẽ anh ta sẽ giết ai đó bởi lòng mộ đạo của anh ta do sự ngu dốt và lòng dũng cảm của anh ta, bởi vì anh ta đã đầu độc trong giấc mơ những gì anh ta không có . Còn ai thấy bác sĩ bán vải liệm, hãy cẩn thận với ông ta, vì ông ta là kẻ phản bội trong y học của ông ta, nhất là nếu tấm vải liệm ông ta bán bị gấp lại, thì điều đó cho thấy rằng ông ta đã bị lừa dối trong y học của mình và lỗi lầm của công chúng trong đó. , và bất cứ ai nhìn thấy một bác sĩ trả lại một người thợ thuộc da là bằng chứng về sự thông minh của anh ta và số lượng lớn những người được tha bổng bởi bàn tay của anh ta. Trừ khi anh ta thấy rám nắng của mình là hư hỏng và thối rữa, thì anh ta mới là người dốt nát và thối nát ….

Còn ai thấy mình đụng phải hố bạc, thì đánh đàn bà hay nô lệ, còn ai cho rằng mình có kim khí bạc hoặc kim sa không rõ trong kim khí nào, thì cất giấu bí mật hoặc gửi tiền và đồ đạc, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã trả nó cho người khác, sau đó anh ta gửi nó một cách bí mật hoặc tiền và bất cứ ai nghĩ rằng anh ta đã đánh một dirham nếu nó là màu trắng tươi, nó đánh dirham ngay lập tức khi anh ta nhìn thấy nó, và nếu nó là màu đen, sau đó nó là tiếng ồn ào và xung đột và nó được nói và bất cứ ai nhìn thấy rằng một dirham đã bị mất vì anh ta sau đó anh ta phàn nàn về con trai mình hoặc điều gì đó anh ta ghét nó và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã bị bắt khỏi anh ta hoặc một dirham đã biến mất khỏi anh ta , con nó chết ai thấy nó đánh tiền thì Ồn ào, ác ý, còn biết số họ thì nhẹ dạ cả tin, ai thấy bạc tan thì như người nấu vàng, nhưng nó nhẹ hơn

…Tóc cũng giống như tóc trên đầu . Trong giấc mơ ông là tiền bạc và tuổi thọ nên ai thấy tóc dài thì tuổi thọ sẽ dài hơn . Và nếu anh ta thấy tóc của bộ tộc mình đã trở nên xoăn, thì anh ta nên hạ mình xuống, còn nếu ngược lại, thì tiền bạc của người cai trị anh ta bị tiêu tán . Và người ta đã nói rằng : Nhiều thơ là tiền của anh ta, và nếu anh ta nghèo, thì đó là nợ của anh ta . Nếu anh ta có mái tóc xoăn trong giấc mơ, điều đó cho thấy sự đền bù bằng tiền bạc, chồng hoặc quần áo . Và ai thấy tóc mình dài, đó là điều đáng mừng, nhất là phụ nữ . Bím tóc là bằng chứng về duyên nợ của con người . Loại bỏ ria mép và lông nách là bằng chứng của sự xóa nợ, tận tâm và tuân thủ Sunnah . Và tết tóc cho thấy khả năng làm chủ mọi việc và tiết kiệm tiền bạc . Và ai thấy tóc mình mọc lệch, sẽ đánh người đó . Cạo tóc tại thời điểm Hajj chỉ ra sự an toàn . Và người ta nói : Nhổ tóc biểu thị sự hoàn thành tôn giáo của người tiên kiến . Nếu binh sĩ thấy tóc quá dài, vũ khí của anh ta sẽ được tăng thêm . Còn ai coi tóc mình là lông ngựa, thì sẽ bị bắt nếu là kẻ trộm . Và ai nhìn thấy tóc mình trở nên như lông lợn, người đó sẽ gặp khó khăn . Sự phong phú của thơ cho kẻ lo lắng là sự gia tăng mối quan tâm của anh ta, và sự phong phú của niềm vui sướng, sự gia tăng niềm vui của anh ta . Màu đen của mái tóc người phụ nữ thể hiện tình yêu của chồng dành cho cô ấy . Nếu thấy cô để lộ tóc tai thì chồng cô sẽ vắng mặt . Nếu thấy cô ta còn bị phanh phui thì chồng cô ta sẽ không quay về với cô ta nữa. Nếu cô ấy không có chồng, thì cô ấy sẽ không bao giờ lấy chồng . Và độ dài của lông nách là bằng chứng cho sự cần thiết và có giá trị của sự duyên nợ và hào phóng của gia chủ . Nếu có chí, chứng tỏ con cái dồi dào . Và ai thấy đầu thiếu tóc gáy, thì chính là họ . Còn nếu thấy ai nhổ tóc mình thì đó là điềm xui xẻo về tiền bạc, còn ai thấy mình xức dầu cho tóc thì đây là vật trang điểm cho mình . Còn ai thấy mình mờ mắt thì sẽ thấy phần nào lỗi của mình . Và ai nhìn thấy thơ mọc lên ở những nơi mà thơ không phát triển, thì tôn giáo sẽ rất nhiều cho nó . Nếu tóc mọc trong lòng bàn tay của anh ấy, đó là một lợi ích . Và có lẽ mái tóc của người đứng đầu chỉ về đồn điền, tiền bạc, danh vọng, và chồng đối với một người phụ nữ độc thân, và vợ cho một người đàn ông độc thân . Việc tết tóc cho thấy thu được tiền, và nếu con chấy được loại bỏ khỏi đầu, điều đó có nghĩa là loại bỏ những kẻ tham nhũng khỏi đất đai của anh ta . Có lẽ tóc tốt biểu thị hành động tốt, và nếu một người phụ nữ bị cuộn tròn, cô ấy bị bệnh và chết . Và người đàn ông cảm thấy mình được trang điểm, che chở và tiền bạc lâu dài . Nếu thấy lông trắng toàn thân là người giàu sang, tiền mất tật mang . Và nếu người phụ nữ thấy tóc mình bóng, nóng thì chứng tỏ cô ta đang phụ bạc chồng ….

…Silver : gal tổng, và nhấn vào nó chạy Belle vẻ đẹp trắng, bạc vì bản chất của phụ nữ . Ai ngờ mình rút bạc từ kim loại ra thì mắc mưu đàn bà đẹp, còn già thì đánh kho báu, thấy bạc chảy ra thì cãi vợ, sa vào lưỡi người ta ….

Và bất cứ ai nhìn thấy mặt trăng bị chia đôi cho thấy sự hủy diệt của nhà vua, hoặc một trong những người được đề cập . Và bất cứ ai thấy rằng họ tham gia sau khi chia tay, cho thấy rằng mọi người phàn nàn về anh ta và tìm kiếm công lý, và một số người trong số họ nói rằng vợ anh ta bị bệnh ….