Ổ khóa và chìa khóa : Còn ai mở ổ khóa, nếu còn độc thân thì cưới, nếu là tiền tiêu vặt cho cô dâu thì sẽ ly hôn, nên mới nói đến chìa khóa, còn ổ khóa là của anh ta. vợ . Như nhà thơ đã nói : làm điều đó trong một Sla … nhận được công tắc khóa chỉ để bị giam cầm Vinju anh ta để cầu nguyện, Thần toàn năng đã nói : ~ Cuộc chinh phục Tsfhawwa đã đến ~ 0 bất kỳ để nó đi đến chiến thắng . nếu có một cuộc tranh chấp, trong đó có chiến thắng sự phán xét dành cho anh ta, Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Chúng tôi đã mở cho bạn một cơ hội rõ ràng .~ nếu anh ta đang nghèo không thể mở ra cho anh ta khỏi thế giới những gì được sử dụng bởi vợ, từ công ty hoặc từ chuyến du lịch, thì hãy dừng lại . nếu anh ta là một người cai trị anh ta không thể phán xét, hoặc một mufti không thể đưa ra fatwa của anh ta, hoặc một câu hỏi tạm thời khó đối với anh ta, thì anh ta dường như đã chú ý đến anh ta có thể phân biệt giữa một vợ chồng hoặc bạn tình, đúng hay sai, tùy theo mức độ của tầm nhìn . Đối với chìa khóa, nó chỉ ra sự tiến bộ với quyền lực, tiền bạc, trí tuệ lòng tốt . nếu chìa khóa dẫn đến Thiên đường đạt được uy quyền lớn trong tôn giáo, hoặc nhiều công việc của chính nghĩa, hoặc anh ta tìm thấy kho báu hoặc tiền bạc được cho phép như một tài sản thừa kế . Việc chặn chìa khóa vào Kaaba giữ lại một vị vua vĩ đại hoặc imam, theo cách này trong các chìa khóa . Chìa khóa là quyền lực, tiền bạc sự nguy hiểm lớn, chúng là dây cương . Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : ~Ngài có nền tảng của trời đất .~ Có nghĩa là thẩm quyền của trời đất kho bạc của họ . Tương tự như vậy, anh ấy nói trên Qarun : ~ Miễn là các công tắc của anh ấy quá mạnh mẽ hoặc mạnh mẽ .~ Anh ta mô tả tiền két sắt của mình . Ai thấy mình đánh được phím hay các phím, người đó sẽ đánh quyền lực hoặc tiền nhiều như thế . nếu anh ta thấy rằng anh ta mở một cánh cửa bằng một chiếc chìa khóa cho đến khi anh ta mở nó, thì chiếc chìa khóa đó là một lời khẩn cầu cần được đáp lại cho anh ta cha mẹ anh ta hoặc những người khác trong đó, bằng cách này anh ta bắt đầu yêu cầu mà anh ta đang yêu cầu, hoặc anh ta tìm kiếm sự giúp đỡ của người khác đạt được nó . Bạn không thấy rằng cửa được mở bằng chìa khóa khi anh ta muốn, ngay cả khi chiếc chìa khóa đó không được mở bởi chính nó, anh ta đã từng nhờ người khác giúp đỡ trong vấn đề này ? Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy anh ta mở một tháp bằng chìa khóa cho đến khi anh ta mở nó bước o nó, thì nó sẽ trở thành một sự nhẹ nhõm tốt lành lớn lao với sự cầu xin sự giúp đỡ của người khác đối với anh ta . Và khóa : một người bảo lãnh, đóng cửa bằng cách cho một người bảo lãnh, mở khóa là một sự giải thoát thoát khỏi sự bảo lãnh . mỗi lần đóng cửa đều là Faraj . người ta nói rằng ổ khóa là dấu hiệu kết hôn, việc mở được ổ khóa là sự cầu khẩn, và chìa khóa sắt là người gặp nhiều xui xẻo, ai nhìn thấy mình đã mở được cửa hoặc ổ khóa, thì sẽ chiến thắng. với câu nói của Đấng Toàn năng : ~ Chiến thắng đến từ Đức Chúa Trời một cơ hội sắp đến .~…

Chìa khóa nằm ở giấc mơ, sự cung cấp, viện trợ, hoặc mở ra cánh cửa tri thức . Các khóa có thể đề cập đến trẻ em, gián điệp, con trai hoặc chồng với vợ . Có lẽ những chiếc chìa khóa đã chỉ ra một nhận thức về những gì anh ấy hy vọng từ Đấng toàn năng vô hình . Xem chìa khóa cho những người có chức vụ là một đất nước các vị vua là một nông dân, và chìa khóa là chiến thắng kẻ thù, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : ( Sự chiến thắng chinh phục của Đức Chúa Trời sớm ). ai nhìn thấy trong tay mình một chiếc chìa khóa không có răng, người đó sẽ đàn áp đứa trẻ mồ côi . bất cứ ai nhìn thấy trong tay chìa khóa Thiên đường, người đó sẽ nhận được sự kh hạnh kiến ​​thức, hoặc tìm thấy kho báu hoặc tiền bạc được cho phép . Phím cho biết một cuộc gọi đã trả lời . Người nào nhìn thấy trong tay nhiều chìa khóa sẽ đạt được uy quyền lớn . Chìa khóa là tủ khóa vì chúng được mở . Chìa khóa được giải thích bởi Hajj . chiếc chìa khóa làm bằng sắt, người của sự may mắn nguy hiểm . Còn ai thấy mình đã mở được cửa hay ổ khóa, thì người ấy đã chiến thắng kẻ thù của mình, ai mở bằng chìa khóa sẽ đạt được điều mình muốn với sự giúp đỡ của Đức Chúa Trời toàn năng, nếu mở được mà không cần chìa khóa thì người đó sẽ chiến thắng với nhu cầu cầu nguyện, từ thiện, hoặc cầu xin cha mẹ dành cho mình . bất cứ ai thấy rằng mình đã lấy một chiếc chìa khóa, người đó sẽ đánh rơi kho báu hoặc tiền bạc từ mặt đất . nếu anh ta là chủ sở hữu của tiền bạc, thì Đức Chúa Trời Toàn Năng có quyền đối với tiền bạc của anh ta, vì vậy hãy để anh ta kính sợ Đức Chúa Trời loại trừ quyền của anh ta khỏi tiền của mình . nếu trong tay anh ta là chìa khóa của Kaaba, thì anh ta đã trở thành một Sultan vĩ đại . Ai thấy anh ta khó mở cửa thì không đạt được điều anh ta yêu cầu . có lẽ chiếc chìa khóa đã chỉ ra sự xâm nhập của người chết o nỗi cô đơn của anh ta . Và chìa khóa cho thành phố cho nó hoặc chủ nhân của nó . Có lẽ chìa khóa đề cập đến thế giới với những gì kiến ​​thức được mở ra cho nó ….

Chìa khóa Nếu bạn mơ thấy chìa khóa, điều này có nghĩa là những thay đổi bất ngờ . Nếu bạn làm mất chìa khóa, những cuộc phiêu lưu khốn kh sẽ ảnh hưởng đến bạn . Việc tìm ra chìa khóa dẫn đến sự yên tâm của gia đình sự chuyển đổi mới mẻ để làm việc . Còn đối với những chiếc chìa khóa bị hỏng, chúng báo trước một cuộc chia ly qua cái chết hoặc sự ghen tuông . Nếu một cô gái mơ thấy mất chìa khóa của bất kỳ trang sức cá nhân nào, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ phải đối mặt với những cuộc cãi vã với người yêu của mình cô ấy sẽ bị thiếu độc lập sau này . Nếu bạn mở khóa cửa bằng chìa khóa, bạn sẽ thành công trong việc chọn vợ / chồng . Nếu cô ấy tặng một chiếc chìa khóa, cô ấy sẽ không sử dụng đúng giới tính trong cuộc trò chuyện sẽ xuyên tạc về cô ấy . Thấy chìa khóa trong giấc mơ dự báo rằng những thay đổi sẽ diễn ra cũng như những điều không may . Nếu bạn thấy một chiếc chìa khóa bị hỏng, thì điều này dự báo những rắc rối tai tiếng ….

…Bạn có thể tìm hiểu sự thể hiện của những giấc mơ? Hoặc là món quà của Chúa ban cho nó để mà Ngài vui lòng thờ phượng , như là ph biến trong một khu vực rộng lớn của các cửa khẩu của những giấc mơ , mọi người ? Nó có phải là một ngành khoa học có thể tiếp thu học hỏi sau đó tiến bộ trong nó – tùy theo tài năng của nó – hay nó tiếp tục ở một cấp độ trong đó nhờ khả năng của nó , thứ không thể vượt qua? Nó có phải là một miraisah mà chủ nhân của nó đã bị cắt đứt , hay nó là suy đoán giả định , giả định bị bỏ lỡ xảy ra? Điều đó rõ ràng đối với những người đọc cuốn sách này , tác giả có xu hướng nhận thức được sự thể hiện trên cao, chỉ ra Chúa bởi một số nhà tiên tri, hòa bình sẽ đến với họ Kyousef, Abraham, Jacob Mohammed, xuất sắc khi nhiều người của những người bạn đồng hành đáng kính Abu Bakr, Omar Aisha, những người khác, nhưng đây không phải là khoa học Farasa được sinh ra với chủ nhân của nó, không chỉ cần sa, nếu người vượt qua tầm nhìn là một trong những chủ sở hữu của hai loại này thì tốt hơn ý kiến ​​của ông ấy đúng hơn, nhưng điều này không làm cho chúng ta đóng cửa việc dạy khải tượng ngoài hai loại này ! Đúng , nó thể hiện tầm nhìn về hình thái học cửa hoặc nguồn cảm hứng cung cấp cho sự ghen tị, nhưng tôi có một câu hỏi đơn giản ở đây : Ai được xếp o hai loại này là những người không phải là tông đồ của T tiên, bạn đồng hành tín đồ của những người được ca tụng? Ai phải cho người khác quyền này là các sứ đồ – hòa bình cho họ . ? Có lẽ trong số họ có Muhammad, cầu mong Chúa cầu nguyện hòa bình cho anh ta, khi anh ta làm chứng cho một số bạn đồng hành của mình về sự vượt trội của họ trong một số khoa học kiến ​​thức. Vì vậy, anh ấy đã làm chứng cho Abu Bakr, cầu Chúa hài lòng với anh ấy, để xuất sắc về khía cạnh này, với Omar về khía cạnh cảm hứng, với Ibn Abbas về khoa học giải thích, v.v., có rất nhiều câu hỏi, nhưng Người đưa tin , hòa bình cho anh ta hòa bình cho anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời được tôn vinh ca ngợi, đã nói: ~ Điều được nói về ý thích (3) rằng nó không là gì khác ngoài một sự mặc khải gợi ý (4)~. Từ điểm này, chúng ta phân tích câu hỏi để tìm câu trả lời thông qua sự hiểu biết của chúng ta về các văn bản, những câu chuyện Bastaradhana nhận được cho những cuộc vượt biên cao cấp, chúng ta tìm thấy gì? Chúng tôi nhận thấy rằng nguồn gốc khoa học thần thánh này ban tặng, nhưng nó có thể được học học bằng cách nghiên cứu cách thể hiện nó khi những người xếp hàng , của các sứ đồ người công chính, hoặc xuất sắc trong nó, những người đến sau họ, những người đã nhìn thấy ngài từ những người của khoa học này . Nó chỉ định quan điểm này , sự xuất hiện của rất nhiều bạn đồng hành ở bên này dạy anh ta dưới bàn tay của Sứ giả của Allah, hòa bình trên anh ta . Chúng ta hãy nhìn o những lời của Abu Bakr, sự bình an của Nhà tiên tri đến với anh ta trong một lần khi bị cắt bởi tầm nhìn của Nhà tiên tri đó là : Ibn Shihab nói : đã thấy sự bình an của Nhà tiên tri trên anh ta. Vqsa đối với Abu Bakr nói : ~ Hỡi Abu Bakr, tôi đã thấy Kanye đánh trước bạn tôi độ Vsbaktk Bmrqatin rưỡi ~ , anh ấy nói : Hỡi Sứ giả của Allah, cầu xin Allah Iqdk với lòng thương xót sự tha thứ của Ngài, tôi sống sau bạn hai năm rưỡi, suyuti đề cập lớn được quy cho các thuộc tính Ibn Saad ‘1`). Ở đây, chúng ta thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Biskute biểu hiện của Abu Bakr như thể đưa cho anh ta giấy chứng nhận sức khỏe cho biểu hiện này . . Chúng tôi tìm thấy ở một vị trí khác mà tầm nhìn khác nói, đó là : hòa bình cho anh ta, anh ta nói : ~ Tôi đã thấy nếu tôi đi qua hàng loạt Vagamtha trong miệng tôi tôi tìm thấy hạt nhân Aztna Vlfeztha , sau đó lấy một Vagamtha khác nơi hạt nhân Vlfeztha tìm thấy, sau đó lấy một Vagamtha thứ ba tìm thấy hạt nhân của Vlfeztha ~ , Vì vậy, Abu Bakr nói : Hãy để tôi vượt qua nó. Anh ấy nói : Anh ấy nói : ~ Vượt qua nó .~ Người nói : Chính quân đội của ngươi đã được phái đến để chào đón được lợi, họ sẽ bắt người, người sẽ tìm kiếm họ trong nhiệm vụ của bạn, người sẽ kêu gọi họ . Ông ta nói, ~Đức vua cũng nói như vậy .~ Được kể lại bởi Ahmad ở Musnadah, ở đây anh ta nhận thấy rằng Sứ giả, cầu mong Chúa cầu nguyện hòa bình cho anh ta, khi yêu cầu Menna Abu Bakr vượt qua nó, đã không tâng bốc sự thật, anh ta không hề biết về sự khéo léo của Abu Bakr, anh ta sẽ không đồng ý với một tiếng trống, anh ta nhận thấy ở đây rằng Sứ giả cao quý đã nói điều này . Thời gian để Abu Bakr : ~ Vua cũng cho biết ~ , cho anh ta một bằng chứng cao cho sức khỏe của lời nói của ông . Ai đó nếu bạn có thể nói : rằng Abu Bakr, người đã truyền cảm hứng cho khoa học này, không có chỗ cho lỗi với anh ta, phản ứng với quan điểm này rằng về phía Abu Bakr nhìn thấy anh ta, ở đây, tội nhân trong một chủ đề khác, điều này chứng minh rằng điều này khoa học học, cô ấy có thể thành công để học, còn Anh ấy thất bại có thể mắc sai lầm . Xem vị trí này khác . Ibn Abbas, có thể Allah hài lòng rằng đã xảy ra rằng một người đàn ông đến với Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta, nói : ~ Tôi đã thấy đêm nay trong một giấc mơ che nắng` 1` Tnnzv `2` ghee, em yêu, tôi thấy mọi người Atkvvon bao gồm `3` Valmcetkther độc lập, nếu Nguyên nhân ( 4` ) Anh ấy đi từ trái đất lên bầu trời, tôi thấy bạn lấy tiền, thì một người đàn ông đã thực sự theo đuổi bạn, một người đàn ông khác thực sự bị anh ta lấy đi, Sau đó, một người đàn ông khác đã bị anh ta bắt anh ta cắt đứt anh ta sau đó anh ta thực sự đến được với anh ta . Abu Bakr nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cha tôi, bạn Chúa đã cho tôi Flaabrnha nói với anh ta, Sứ giả của Allah : ~ Oabbarha ~ , trong giải thưởng tiểu thuyết : ~ thông qua ~ Abu Bakr cho biết : các tán Hồi giáo là . Như cho các Antef mật ong bơ sữa trâu, các Quran Hlaute Tntef Valmcetkther từ kinh Koran trong tương lai . các lý do kết nối từ trời đến trái đất, các quyền đó bạn nó lấy anh ta Vialik God, sau đó lấy một người đàn ông Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một người đàn ông khác Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một ma n sẽ được cắt đứt anh ta, sau đó kết nối anh ta Viallo anh ta . ông ấy nói với tôi, Hỡi Sứ giả của Allah, cha của tôi , bạn tôi đã bị bắn hay tôi bắn trượt? anh ta nói với nhà Tiên tri sự bình an cho anh ta : ~ Tôi là một số đã bỏ lỡ một số? Abu Bakr nói : Lạy Chúa, hỡi Sứ giả của Chúa, bạn đã nói cho tôi biết tôi đã làm gì sai chưa? Ông nói :~ Đừng thề , ~ đã đồng ý . Thái với tạm dừng này dài hiện đại đó là : rằng Abu Bakr đây đã không làm tổn thương ở một số lời nói của ông do đó phản ứng với một người đàn ông nói : rằng Abu Bakr, người bày tỏ tầm nhìn hoặc phân biệt cảm hứng có không có chỗ cho những câu chuyện về sự tử đạo của biểu hiện, tôi đã học được khải tượng . Người đã ở với anh ta trước khi tiên tri không đề cập đến những khải tượng biểu hiện từ chúng . Thay o đó, theo quan điểm của tôi, họ là những người tốt nghiệp từ trường giáo viên của quốc gia, người đã từng hỏi khi họ nhìn thấy họ, ông thường nói với họ khi đi ngang qua chúng tôi : ~ Ai trong các người đã thấy một khải tượng .~ Như trong Sahih Muslim `2` , mọi người nói khoa học : rằng lợi ích của cuộc nói chuyện này : cảm ứng nhận thức về tầm nhìn, câu hỏi về cách giải thích, nhà tiên tri hòa bình sẽ dạy họ cách giải thích về khải tượng đức tính , bao gồm nó từ tin tức của những người không nhìn thấy, điều này như bạn thấy hàng ngày từ Nhà tiên tri bài học hòa bình khi anh ta nghe qua tai của những người bạn đồng hành, trong đó không chỉ dạy, mà dạy đối thoại giải thích phát triển , Hola là người xuất sắc trong việc thể hiện tầm nhìn của họ là Kaltlamiv trong tay giáo viên của họ, một số người trong số họ xuất sắc về khoa học giải thích, một số người trong số họ xuất sắc về luật học, Một số người trong số họ xuất sắc về khoa học thừa kế, một số người trong số họ xuất sắc trong hiện đại khoa học, nó là không có thắc mắc rằng có một số trong số họ xuất sắc trong khoa học về biểu hiện . nếu chúng ta chấp nhận điều này . lý thuyết học tập lý thuyết, như cũng như có thể thành thạo trong thời đại chúng ta một số nhà khoa học trong khoa học về biểu hiện những người này có thể nghiên cứu nghệ thuật này cho những người khác, quan điểm này có thể xa lạ với một số người trong ngành khoa học này nhưng có lẽ Thrjhm của khoa học này giống với cảm hứng hình thể học hơn như thể nó là một sự bắt chước của các sứ đồ thấy bối rối từ phía này , theo quan điểm của người viết rằng ý kiến ​​này là thứ yếu bắt buộc người khác phải làm những gì không cần thiết. Điều này được cho là đối với những người vi phạm những người cố gắng hỏi về tầm nhìn học cách diễn đạt. Al-Nawawi cho biết, bình luận về hasith của Samarah bin Jundub : Nếu Nhà tiên tri cầu nguyện o buổi sáng, ông ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình nói, ~ Có ai nhìn thấy bạn đã có thị kiến ​​ngày hôm qua không? ~ Điều này bao gồm mong muốn hỏi về tầm nhìn chủ động giải thích nó xúc tiến nó o đầu ngày, nó bao gồm khả năng được phép nói về kiến ​​thức giải thích tầm nhìn những thứ tương tự . Imam Ibn al- Saadi nói ( 2/442 ) , bình luận về câu mà Allaah ban tặng cho các cuộc trò chuyện giải thích Yusuf : rằng nơi ban đầu là một biểu hiện của tầm nhìn, khoa học biểu hiện sứ mệnh mà Đức Chúa Trời ban cho những người mà Ngài hài lòng với nô lệ của Ngài , khoa học nhân văn sẽ được khen thưởng Khi được hướng dẫn học hỏi . do đó nó chứng tỏ rằng Umar ibn al – Khattab đang hỏi cô gái Umays tên Ktamip cho Taperalraaa là Tahdheeb Ibn Hajar (12 \ 399 ). Theo Ibn Sa’d in class (7 \ 124 ): Saeed bin Musayyib muốn thể hiện tầm nhìn của mọi người , anh ta lấy nó từ tên cô gái Abu Bakr lấy tên của cha cô ấy lấy anh ta là Abu Bakran Waller Sol Karim hòa bình khi anh ấy . Ibn Abd al – Barr as in the boot ( 1/313 ) Nhận xét về cuộc phỏng vấn Samra cũng : Điều này chỉ ra rằng để tôn vinh tầm nhìn khoa học các đức tính ; Bởi vì anh ấy, cầu mong những lời cầu nguyện sự bình an của Chúa đến trên anh ấy, chỉ hỏi về cô ấy để nói với anh ấy truyền nó . để những người bạn đồng hành biết cách nói về cách giải thích của nó, Sheikh Muhammad Ibn Abd al-Wahhab nói, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của mình ( 5/130 ), khoa học biểu hiện là một khoa học thực sự mà Chúa ban phước cho người mà anh ta. di chúc từ thờ cúng . Ông cũng nói (5 \ 143 ): Sự mặc khải là sự hiểu biết thực sự về Đức Chúa Trời được đề cập đến trong Kinh Koran, người ta nói rằng : không phản ánh khải tượng chỉ là một trong những học giả Ptooelha, bởi vì nó là sự mặc khải của các phần . Đã cảnh báo Shatibi lòng thương xót của Đức Chúa Trời trong sự chấp thuận (2 \ 415): rằng không có lợi ích che giấu nó cho nó hòa bình Alnaa chỉ được ở trên anh ta như được miễn trừ, nhưng đã được ban cho mô hình quốc gia của anh ta, điều này dạy Suy rộng, nó cung cấp cho mặc khải cho anh ta, quốc gia của anh ta đã được ban cho một tầm nhìn Tốt . Ibn Hajar nói : thúc giục tầm nhìn của giáo dục khoa học biểu hiện của nó ở bên trái việc bỏ qua câu hỏi lời nguyền đức hạnh của những gì tốt nghiệp bao gồm quyền truy cập o một số bí mật bí mật của các đối tượng . E lời của anh ấy . Vì vậy, nếu người học có các công cụ của kiến ​​thức này về kiến ​​thức của Qur’an, Sunnah, thông thạo ngôn ngữ Ả Rập, tục ngữ biên bản của kiến ​​thức này, thì điều gì ngăn cản anh ta học cách diễn đạt sau đó diễn đạt nó? Em cho rằng đây là quyền lợi chính đáng, kiến ​​thức rộng không bị bao vây, nhưng quan điểm của em phải là học sinh giỏi kiến ​​thức này giỏi xuất khẩu cho người khác được ông trời ban tặng để đơn giản hóa thông tin tạo điều kiện cho người nhận. Chúng ta không được mở lối cho công chúng, những người không có công cụ của nghệ thuật này từ những người tự giải quyết và bị tước đoạt Dựa trên một giấc mơ thoáng qua . Dưới đây là những hình ảnh đơn giản vô lý về tâm trí của một số người trong số họ : Một số người Palestine có sân của Nhà thờ Hồi giáo lớn chờ đợi quân đội Akhosv, sẽ đến nhà của Chúa tẩy sạch khỏi Tdnashm thả máy bay chi tiêu theo các đơn thuốc dựa trên những giấc mơ do đó danh sách trên Tôi sẽ tự hỏi quốc gia của chúng tôi đã trở thành một quốc gia của những giấc mơ? Ngay cả sự thờ phượng cũng đi o giấc mơ từ những cánh cổng rộng nhất của nó, hãy nhìn o Đêm Quyền lực, bạn thấy nó được xác định qua những linh ảnh, nhìn o lòng bác ái để tìm ra động cơ lớn nhất của nó, người chết nói với những người này ! Nhiều người nhìn thấy cánh cửa từ thiện không mở ra cho đến khi Itsedk giải thích giấc mơ của mình là thiếu cửa . Bạn có muốn nhiều ví dụ hơn hình ảnh lớn hơn? Bởi Đức Chúa Trời, một số người trong số họ ném một người phụ nữ ngoại tình vì một giấc mơ mà anh ta nhìn thấy một người phụ nữ, vì vậy một bài học cho bản thân bằng cách đọc một số cuốn sách rằng cô ấy là một kẻ ngoại tình, vì vậy anh ta đã ly dị cô ấy ! Có thậm chí những người tuyên bố rằng các Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta đến anh ta trong một giấc mơ ra lệnh cho ông Nhah, khi ông trở thành ý thức của con người bắt đầu làm việc như trong những tầm nhìn ! Các trình duyệt, cho Ví dụ, Internet xem các thần học lượng tử Il phân tích luận rằng duyệt tìm thấy dựa trên một tầm nhìn từ đây hoặc ở đó, có lẽ câu nói đùa gì tôi đọc khẳng định rằng Mahdi là khách hành hương ở đó như vậy, các sự cố của đâm một người hành hương bị cáo buộc đâm xuyên rằng Antichrist xây dựng tầm nhìn đã nhìn thấy cô ấy o đêm xảy ra vụ án ! Người viết băn khoăn một câu hỏi quan trọng : khi thức dậy dân tộc trong mơ của mình lấy nó gắn bó với khoa học o thời điểm khoa học nào? Khoa học có những điều kiện, công cụ phương pháp của nó, không thể vượt qua được, biết diễn đạt của khoa học Ashraf không đáng để con người thể hiện tầm nhìn phải là kiến ​​thức về kinh Koran ngôn từ của nó . Nếu anh ta nhìn thấy một, chẳng hạn, một cái gì đó, anh ta nên xem xét kinh Koran trước tiên, tìm thấy mối liên hệ giữa tầm nhìn trạng thái của các câu liên kết chúng ở đây đưa ra ví dụ : chẳng hạn, con tàu có thể băng qua để thoát khỏi lời của Chúa. Almighty : Đấng Toàn năng nói : ~ Chúng tôi đã cứu anh ấy những người chủ của con tàu ~ ( Spider : 15). gỗ có thể lọt qua những kẻ đạo đức giả vì câu nói của Đấng Toàn Năng : “ như thể chúng là gỗ chống lưng ” (Al- Munafiqun : 4). Đứa trẻ sơ sinh có thể đi ngang qua kẻ thù vì lời phán của Đấng toàn năng : “ Vậy, các Pharaoh đã nhặt nó lên, để họ có kẻ thù nỗi buồn . tro có thể đi qua hành động viển vông của Đấng toàn năng đã nói : Dụ ngôn về những người không tin o Chúa của họ, những việc làm của họ như tro được gió mạnh lên ( Ibrahim : 18). Vì vậy, Sunnah, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, đã đặt ra các nguyên tắc quy tắc cơ bản cho nghệ thuật này, anh ta thường nói với Người đồng hành về văn học thể loại của họ, đồng thời hỏi họ về tầm nhìn của họ bày tỏ chúng cho họ. . Các ví dụ khía cạnh của nó đã được đề cập trong các phần gấp của cuốn sách, vì vậy không cần phải lặp lại, nhưng ở đây anh ta phải biết rằng những khải tượng của các nhà tiên tri là sự thật. Từ Chúa, nghĩa vụ thực hiện trên khuôn mặt của nó, hoặc nó phản ứng với hình ảnh của các biểu tượng, những biểu tượng này được Sứ giả giải thích, cầu mong những lời cầu nguyện hòa bình của Chúa đến với anh ta, cho những người bạn đồng hành của cô ấy, sau đó họ xem họ nhận ra như sự kiện vật chất hữu hình . Đây là một trong những kinh nghiệm mà những người bạn đồng hành này đã trải qua, vì vậy họ được hưởng lợi từ nó, sau này, xin Chúa hài lòng về họ . Cũng cần phải biết nguồn gốc của nghệ thuật này, rằng thời điểm mùa xuân là một trong những thời điểm tốt nhất cho khải tượng, dựa trên câu nói, bình an phước lành của Thiên Chúa ở trên anh ta : ~ Khi thời gian đến gần, tầm nhìn của người tin hầu như không nói dối . ” (1) Những người kể chuyện Hồi giáo, tôi đã chỉ ra cho anh ta biết ý nghĩa của nó là bình đẳng. Đêm ngày thời gian thanh xuân này qua ghen tuông . . Anh ta cũng phải biết giá trị của những người nói với tầm nhìn của họ về anh ta, vì vậy tầm nhìn của những người lao động đơn giản không phải là tầm nhìn của những người có địa vị học giả, anh ta phải biết về đất nước, học thuyết thời đại của họ. tầm nhìn . Tương tự như vậy, anh ta phải biết rằng sư tử chim – ngoại trừ những gì hiếm gặp – đều là đàn ông lúa mì, lúa mạch, mật ong, len sắt thường là tiền, vì vậy nghệ thuật này có quy tắc không dễ đạt được. Đúng hơn, nó phải được học học nghề dưới bàn tay của Majid, người hoàn hảo cho những ai muốn học, tôi biết ….

…Ai thấy cây bút của mình bị mất, bị mất cắp, bị đem bán, bị hỏng thì không có gì hay ho, biểu cảm sẽ tùy theo người xem ….

…Còn ai thấy mình có một con lừa đã bị giết, bị bán, bị cho đi, hoặc tiều tụy hoặc yếu ớt, thì tất cả những điều này chỉ ra sự mất mát nghèo khó, người ta nói rằng con lừa đó là một đầy tớ một người đàn bà xấu tính ….

…Khoa học về thể hiện tầm nhìn ước mơ có thể được học hướng dẫn không? Không có gì bí mật đối với bất kỳ ai quan tâm đến nghệ thuật này rằng kiến ​​thức này rất đáng trân trọng, đó là lý do tại sao Đức Chúa Trời biết ơn Nhà tiên tri Yusef của Ngài bằng cách nói Đấng toàn năng [ cũng là Chúa của bạn sẽ trả lời bạn dạy bạn về cách giải thích về những con bọ hung .. .] , Nhà tiên tri Muhammad của chúng tôi [ hòa bình phước lành đến với anh ấy ] thường bày tỏ tầm nhìn thường hỏi Người đồng hành như Trong hasith of Samra bin Jundub : Khi Nhà tiên tri [ hòa bình phước lành đến với anh ấy ] cầu nguyện o buổi sáng, anh ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình nói : Có ai trong số các bạn nhìn thấy một khải tượng ngày hôm qua không? Thực tế, tôi có quan điểm về vấn đề này. Ý tôi là khả năng học dạy môn khoa học này, tức là nó có thể được học được dạy . ý kiến ​​này có thể lạ đối với một số người; Điều này là do khoa học này giống như cảm hứng sinh lý học hơn, như thể nó bắt chước các sứ giả, vì vậy ông cảm thấy bối rối về vấn đề này, nhưng tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ nêu vấn đề này để thảo luận để đề xuất của chúng tôi được khách quan . Đây là điều quan trọng nhất khiến tôi nghiêng về quan điểm này, tôi đã nói chi tiết về nó trong cuốn sách của mình : Sự thể hiện của tầm nhìn, thuật ngữ đương đại, câu hỏi câu trả lời, tr. 96 , hơn thế nữa, nhà xuất bản : Dar al-Tadmuriyya . Nuclear Com Comments cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đây Samra : cần phải hỏi về tầm nhìn, sáng kiến ​​để giải thích đẩy nhanh ngày đầu tiên, được phép nói về khoa học giải thích Khải Huyền, những thứ tương tự .15 / 30 Ibn Hajar nói, bình luận về cuộc nói chuyện trước đó như trong phần mở đầu 12/437: Cảm ứng Để dạy khoa học về thị giác sự thể hiện của nó, bỏ qua câu hỏi về nó, sở thích của nó vì nó bao gồm quyền truy cập o một số điều chưa thấy bí mật của chúng sinh . Ibn Abd al-Barr cho biết, như trong al- Tamheed 1/313, bình luận về hadith trước đó : hadith này chỉ ra danh dự đức hạnh của kiến ​​thức về khải tượng, bởi vì anh ta [ cầu nguyện của Chúa hòa bình trên anh ta ] chỉ là hỏi về nó để nói với anh ta truyền nó, để những người bạn đồng hành của anh ta biết cách nói về cách giải thích của nó . Sheikh Muhammad ibn Abd al-Wahhab cho biết, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của ông 5/130: Khoa học diễn đạt là một khoa học thực sự mà Đức Chúa Trời ban cho bất cứ ai Ngài muốn những người hầu của Ngài . ông ấy nói ở một nơi khác 5/143: Thuật ngữ tầm nhìn là một khoa học thực sự được Chúa đề cập trong Kinh Qur’an, vì lý do này mà người ta nói : Chỉ những người hiểu biết mới có thể giải thích tầm nhìn , bởi vì nó là một phần của sự mặc khải . Al- Shatibi, cầu Chúa thương xót anh ta, đã cảnh báo trong Al- Muwwafaa 2/415: rằng không có công trạng bức màn nào mà Nhà tiên tri [ cầu cho những lời cầu nguyện của Chúa sự bình an trên anh ta ] đã ban cho ngoại trừ những gì được miễn trừ. ummah đã được ban cho một mô hình, điều này được biết bằng cách xem xét nội tâm, từ đó ông đã mặc khải cho anh ta, ummah của anh ta đã được ban cho khải tượng công bình . Imam Malik nói, anh ta được hỏi : Liệu khải tượng có giải thích o mỗi Chủ nhật không? Anh ta nói : Anh ta chơi với tiên tri, rồi anh ta nói : Chỉ có linh ảnh tốt nhất mới vượt qua được linh ảnh . Nếu anh ấy thấy điều gì tốt, hãy nói với anh ấy, nếu anh ấy thấy điều gì đó không vui, hãy để anh ấy nói điều gì đó tốt hoặc giữ im lặng . Imam Ibn Al-Saadi đã nói trong Tafsir 2/442 của mình : trong số đó có những lợi ích của câu trước : rằng nó có nguồn gốc cho sự diễn đạt của khải tượng, vì tri thức về sự diễn đạt là một trong những khoa học quan trọng mà Chúa cho bất cứ ai mà Ngài muốn . Ông cũng nói 2/449: Bao gồm rằng kiến ​​thức về biểu hiện là một trong những ngành khoa học Sharia, rằng một người sẽ được khen thưởng cho việc học tập giảng dạy của mình . điều cho thấy sự tồn tại của học tập giáo dục giữa những Người bạn đồng hành – Ashraf al-Khalq – là điều đã được chứng minh rằng Umar ibn al-Khattab, có thể Chúa hài lòng với anh ta, được sử dụng để hỏi Asma bint Umais al- Khatha’a’miya về sự thể hiện của tầm nhìn như trong Tahdheeb al-Tahdheeb của Ibn Hajar 12/399. Ibn Saad đã đề cập trong al- Tabaq 7/124: Cho biết bin al-Musayyib là người đã vượt qua mọi người đến tầm nhìn, điều này được lấy từ Asmaa Bint Abi Bakr, tên của anh ta lấy anh ta từ cha cô ấy là Abu Bakr, Abu Bakr lấy kiến ​​thức này từ Sứ giả cao quý, người đã từng cho anh ta đôi khi vượt qua một số Hình ảnh, anh ta sửa anh ta đôi khi, anh ta có thể nhầm anh ta như bất kỳ giáo viên học sinh nào của mình, học sinh này thông thạo nhiều tình huống mà anh ta được kiểm tra, do đó, chúng tôi tìm thấy anh ta sau một thời gian, anh ta đang bày tỏ một khải tượng mà Sứ giả đã thấy, Sứ giả nói với anh ta với sự ngưỡng mộ về biểu hiện của anh ta : Tương tự như vậy, nhà vua đã nói . Nhưng nó cũng xảy ra với anh ấy rằng tôi đã phạm sai lầm trong ijtihad của anh ấy, Sứ giả [ cầu Chúa cầu nguyện bình an cho anh ấy ] đã không khen ngợi anh ấy, đúng hơn là anh ấy đã làm sai. Vì vậy, ông đã nói với anh ta một lần sau khi anh ta chuyển qua anh ta : Hãy nói cho tôi biết, Hỡi Sứ giả của Chúa, của cha tôi, bạn sai hay sai? Nhà tiên tri nói : Bạn đánh một số bạn đánh trượt cái kia . Aisha, có thể Chúa hài lòng với cô ấy, cũng có thái độ giáo dục với cha cô ấy, vì vậy cô ấy đã trình bày thị kiến ​​cho anh ấy, anh ấy đã có một số tình huống với Sứ giả của Chúa [xin Chúa cầu nguyện bình an cho anh ấy ] . Vì vậy, một lần cô đã bạo hành khi bày tỏ với một phụ nữ rằng chồng cô sắp chết sinh ra một đứa trẻ, người đã bị sai khiến bằng cách nói : [ Hỡi Aisha, nếu bạn bày tỏ linh ảnh với tín đồ, thì hãy bày tỏ điều đó với anh ta. trong lòng tốt ….] nhân chứng từ hadith đã yêu cầu Aisha tuân theo một cách tiếp cận cụ thể để diễn đạt, đó là sử dụng nó cho mục đích tốt . Imam Ibn Khaldun đã nêu trong phần giới thiệu của mình, tr. 389, rằng kiến ​​thức này là một trong những khoa học Sharia, đó là một sự tình cờ trong tôn giáo khi các khoa học trở thành hiện vật người ta viết về nó, sự thể hiện của nó được tìm thấy ở những người tiền nhiệm hậu thế, kiến ​​thức này vẫn được truyền giữa các bậc tiền bối ….

…Nếu vỏ kiếm bị vỡ thanh kiếm bị rút ra, người phụ nữ sẽ chết cậu bé được giao . Nếu tất cả đều bị phá vỡ, đứa trẻ người mẹ sẽ chết ….

…Hoa hồng : một người con trai hoặc tiền bạc danh giá, người ta nói rằng hoa hồng chỉ sự vắng mặt hoặc một cuốn sách . người ta nói rằng hoa hồng là một người phụ nữ nghịch lý, hoặc một chàng trai chết, hoặc một cuộc mua bán không kéo dài, hoặc một niềm vui biến mất, vì thiếu sự tồn tại của hoa hồng . Còn ai xem như một người trẻ đã đáp lại mình, thì kẻ thù của người ấy trả cho người ấy một giao ước không tồn tại lâu dài cho người ấy . Còn ai thấy mình đội vòng hoa trên đầu, thì sẽ cưới một người phụ nữ sự chia rẽ giữa họ sẽ gần kề . nếu một người phụ nữ nhìn thấy điều đó, thì cô ấy đã có một người chồng trong khả năng này . bông hồng hạnh phúc là bông hoa của thế giới này không có sức mạnh hay sự sinh tồn . Chàng chặt cây hồng trong mây, vui sướng hái hoa hồng, hái bông trắng trong vườn, hôn người phụ nữ thuần khiết của chàng . Nếu hoa hồng có màu đỏ thì vợ anh ấy là người vui vẻ . nếu hoa hồng màu ng, thì cô ấy là một người phụ nữ thẳng thắn . nhặt những chiếc cúc áo hoa hồng không mở, bằng chứng của một người phụ nữ phá thai một đứa trẻ . người ta nói rằng hoa hồng rất tốt . bất cứ ai nhặt một bông hồng nổi tiếng lớn, nó đã được chấp nhận bởi anh ta nhiều lần cho một người phụ nữ đẹp, đẹp mà mọi người muốn, ném bài viết xấu xí, cô ấy vô tội của nó : Một nhóm các expressors nói : Các hai gió rất ít nhiều trong số đó là nỗi buồn . Những bông hồng khóc, ảo tưởng buồn bã, ngoại trừ những gì được nhìn thấy ở nơi mà nó được biết đến, mà không chạm o nó hoặc kéo nó ra . Cây húng quế sẽ khóc nếu nó bị di chuyển khỏi vị trí của nó cây của nó chết . Miễn là anh ta còn sống trong nhà máy của mình, bạn tìm thấy mùi hương của anh ta, thì anh ta là một đứa trẻ một cái gì đó tương tự . Cũng như hoa hồng, cây tầm ma, hạt tiêu, tất cả mọi thứ được cho là do hai cơn gió, cũng như các xung những gì chưa biết về số lượng nguồn gốc trong quá trình sinh sản của nó, đó là chúng nỗi buồn . họ ăn các loại đậu tang, bạc hà . Về hoa nhài : người ta kể lại rằng một người đàn ông đến Hasan al-Basri, xin Chúa thương xót anh ta nói : Hôm qua tôi thấy như thể các thiên thần từ trời xuống hái hoa nhài từ Basra . Al-Hassan nhớ lại nói : Các học giả Basra đã biến mất . Người ta nói rằng Jasmine chỉ sự lo lắng buồn bã, bởi vì tên đầu tiên của nó là Yas ….

…Vì vậy, ai thấy mình khỏa thân trong khi xấu h với người ta hỏi họ về những gì mình che, thì người đó sẽ bị họ tiết lộ truyền bá bí mật của mình, nếu người đó không xấu h về họ không hỏi họ về những gì mình che , thì anh ta được ban phước . bất cứ ai nhìn thấy anh ta khỏa thân, bộ phận kín của anh ta bị che, anh ta không có trong mình sự hư hỏng, thì anh ta được hiểu là sự tha thứ, sự tha thứ chiến thắng, nếu anh ta không đủ tiêu chuẩn cho điều đó thì anh ta không phải là Mahmud ….

…Một bông hồng là trong giấc mơ của một người đàn ông có danh dự, hoặc sự xuất hiện của một người vắng mặt . bất cứ ai thấy rằng mình đã gặt hái được phản hồi đều nhận được sự tôn vinh yêu mến . Người nào hái hoa hồng trắng chấp nhận một phụ nữ ngoan đạo, nếu hái hoa hồng đỏ, người đó chấp nhận một người phụ nữ mỏng manh, còn ai ngửi hoa hồng ng thì chấp nhận một người phụ nữ ốm yếu . Nhiều bông hồng đã được chấp nhận . người ta đã nói rằng : Một bông hồng biểu thị một người phụ nữ ra đi hoặc chết, hoặc một cuộc buôn bán qua đi, hoặc một niềm vui không kéo dài . Ai nhìn thấy vòng hoa trên đầu còn độc thân sẽ kết hôn . hoa hồng biểu thị lòng tốt của sự tưởng nhớ . Tinh dầu hoa hồng biểu thị sự thông minh, sáng suốt của tâm trí, gần gũi với mọi người sự mềm mại của một bên . hoa hồng chỉ niềm vui niềm vui . người ta đã nói : Hoa hồng là sự xuất hiện của một khách du lịch hoặc sự xuất hiện của một cuốn sách, một bông hồng nếu cây bị chặt là lo lắng buồn bã . hái hoa hồng là một thú vui . Hoa hồng ng có thể biểu thị bệnh tật, màu đỏ là vẻ đẹp sự trang hoàng, màu trắng cho dirhams, màu đỏ là dinar . Xem thêm dàn diễn viên ….

Còn ai thấy mình đánh chìa khóa hay chìa khóa thì đánh o sức mạnh hoặc tiền bạc may mắn chẳng kém chìa khóa, nếu đàn bà thấy chìa khóa ném cho mình thì sẽ lấy đàn ông, còn ai thấy anh ta mở cánh cửa bằng chìa khóa và mở nó cho anh ta, sau đó anh ta cầu xin sẽ được đáp lại cho anh ta hoặc anh ta sẽ được ban phước với sự công bình tốt lành trong tôn giáo thế giới của mình, hoặc anh ta sẽ đạt được yêu cầu của mình mà anh ta yêu cầu. Nếu thấy cửa khó mở, mở cửa không đạt được điều mình yêu cầu, thấy cửa đóng then cài mới lấy một người phụ nữ đoan chính, còn nếu anh thấy mở thì bỏ chị, thấy đóng cửa cũ thì bỏ vợ, thấy mở thì mừng với chị còn ai thấy vậy. anh ta đóng Khóa hoặc mở khóa đã kết hôn với một người phụ nữ

bất cứ ai nhìn thấy bộ làm mát của nó bị hỏng hoặc bị mất, điều đó cho thấy sự khó khăn của công việc việc sửa chữa nó ….

…Còn ai nhìn thấy nó giết một con bò đực chia thịt nó, thì sẽ được hiểu là cái chết của một người lao động vô đạo đức, nếu nó là một con bê, thì nó sẽ được hiểu là một người đàn ông trẻ tuổi ….

…Nếu ai đó nhìn thấy đồ ẩn của anh ta bị giật khỏi anh ta, bị đốt cháy hoặc bị chế ngự, thì một nửa số tiền của anh ta sẽ được tiêu từ việc chăn nuôi ở đất Ba Tư ….

bất cứ ai thấy rằng một tai nạn xảy ra trong mũ của mình do cháy, tháo, rơi, hoặc tương tự, thì người đó sẽ giải thích điều đó trong trường hợp của mình với cấp trên ….

…Al-Kirmani nói: ~Ai nhìn thấy móng tay mình bị thiếu, bị cắt hoặc bị gãy, thì tiền mất tật mang năng lực yếu kém, còn nếu người đó thấy chúng bằng nhau trong sạch, thì người đó là người tốt trong thế giới tôn giáo này, nếu người đó xem chúng ngày càng dài ra anh ấy lo sợ sự tan vỡ, sau đó không có gì tốt đẹp trong anh ấy, người ta nói rằng họ buồn sợ hãi . ~…

…Còn ai thấy mình nh cây, đốn hạ hoặc khô héo, rồi ốm nặng rồi chết, trí nhớ bị cắt đứt, có lẽ một người trong gia đình chết, nếu cây đó là của người khác, thì người đó rơi một người đàn ông để kiếm sống, lý trí của anh ta hoặc một cái gì đó tương tự, người ta nói rằng một viễn cảnh chặt cây ăn trái là giữa anh ta một người đàn ông hào phóng hoặc một người phụ nữ Gracious County ….

…Còn ai thấy đầu mình bị chém, bị thương, bị gãy thì đầu tiên trong ba khía cạnh giám hộ, quan trọng hiện tiền, người ta cho rằng điều này thể hiện ở quyền của ông chủ như đã nói ở trên ….

một số người bày tỏ rằng: Ai thấy mình ở trong pháo đài cô ấy là ân nhân, nhóm của anh ấy ở với anh ấy tăng của anh ấy, thì người đó được an toàn trước kẻ thù của mình đã giành được những gì cần thiết, đó là công bình trong tôn giáo của anh ấy, có thể thực thi trong vấn đề của mình, trong mọi trường hợp một người nhìn thấy mình trong một lâu đài theo bất kỳ cách nào, thì thật đáng mừng nếu anh ta không có những gì đáng chê trách trong tri thức ….

…Al-Kirmani nói: ~Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta bị mê hoặc hoặc bị mê hoặc, phép thuật được giải thích bằng sự quyến rũ âm mưu, nếu pháp sư là một thần đèn, thì người đó mạnh mẽ hùng hồn hơn .~…

…Còn đầu ở trên ngọn giáo hay gỗ của một tù trưởng cao cấp, hễ ai thấy đầu của người ta như thể một trong những cái đầu của người ta ở trong một cái bình có dính máu, thì kẻ đó là kẻ đứng đầu . Còn ai thấy c mình bị đánh quay đầu đi, nếu ốm đau thì chữa khỏi, mắc nợ thì giải quyết xong nợ, hoặc cần thiết phải có Hajj . nếu anh ta gặp nạn hoặc chiến tranh, anh ta sẽ yên tâm, nếu anh ta biết ai đã làm tổn thương anh ta, thì điều đó sẽ xảy ra dưới tay của kẻ đã đánh anh ta, nếu người đánh anh ta là một cậu bé đã không. chưa đến tuổi dậy thì, thì đó là sự nhẹ nhõm giải thoát khỏi những gì anh ấy đang gặp phải vì đau kh hoặc bệnh tật, đó là cái chết của anh ấy trong trường hợp đó . Tương tự như vậy, nếu người ấy thấy mình đang đau ốm, bệnh tật kéo dài, tội lỗi đã giáng xuống, hoặc người ấy nổi tiếng nhân hậu, thì người ấy sẽ gặp Chúa trong tình trạng tốt nhất của mình giải thoát cho người ấy . Điều tương tự cũng áp dụng đối với người phụ nữ đã sinh con, bệnh nhân đã ngừng sản xuất, hoặc bất cứ ai ở trong biển của kẻ thù, những gì được chứng minh bằng lời khai . Nếu anh ta thấy cổ bị ai đó không đau kh hoặc bất cứ điều gì như bạn mô tả, thì niềm hạnh phúc trong anh ta bị cắt đứt, anh ta bị tách khỏi anh ta bởi sự phân chia của người lãnh đạo của anh ta, quyền hạn của anh ta là bị loại bỏ khỏi anh ta, tình trạng của anh ta thay đổi trong tất cả các công việc của anh ta ….

…Còn ai thấy một cậu bé bị giết nướng, thì bị xử tội, trong trường hợp của cậu ấy, người ta nói rằng cậu ấy xấu xí theo những gì cậu đã đảm đương với nó, nếu cậu bé không phải là một trong những người bị áp bức, thì người đó bị đ lỗi. cho gia đình của mình ….

…Còn ai thấy mình bị đóng đinh và bị đứt dây, thì thứ hạng của người đó sẽ bị hạ xuống ….

…Còn ai thấy mình bị đóng đinh mà không biết mình bị đóng đinh khi nào, thì trả lại cho người đó số tiền đã mất của người đó, người ta nói rằng việc đóng đinh chỉ dành cho người giàu trừ khi người đó có địa vị là bằng chứng của sự nghèo khó, bởi vì bị đóng đinh là đóng đinh trần truồng, người nghèo có của cải năng lực ….

…Al-Karmani nói: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ta khỏa thân, thì người đó đang tận tâm với một vấn đề mà anh ta đã cân nhắc kỹ lưỡng . Cảm giác rằng anh ấy khỏa thân trong chợ hoặc trung tâm đông đúc người nhìn thấy bộ phận sinh dục của anh ấy nổi rõ hiện tượng một người cụ thể nhìn o anh ấy anh ấy xấu h với mọi người rằng đó là một khuyết điểm đã được che giấu để họ không muốn phát hiện có thể chỉ ra một sự vi phạm sự che giấu nhưng cảm thấy rằng nó dải trong một nhà thờ Hồi giáo, anh ta tự minh oan cho tội lỗi của mình có lẽ Del Trong nhà thờ Hồi giáo, không thể hiện tôn giáo mà anh ta có, chẳng hạn như kêu gọi cầu nguyện, cầu nguyện, đọc kinh, imam , như vậy . Còn ai thấy mình trần truồng, giấu giếm trong lòng mọi người một điều gì đó, thì người đó đang giải thích một người giàu có, tiền bạc đã hết những gì còn lại anh ta giấu giếm, nên giữ gìn đi theo con đường. của sự tin kính . Anh ta cảm thấy trần trụi không phải đó là điều mà không ai nhìn thấy lỗi của anh ta anh ta không nghĩ rằng bản thân đã tiết lộ rằng đã được chữa khỏi bệnh mặc dù lo lắng rằng anh ta đi mối quan tâm chính của mình, mặc dù anh ta nợ tôn giáo của mình đó ) là một số tiền ng dồi dào hoặc đã bán nhà hoặc chết vợ, có lẽ thể hiện sự ăn năn có lẽ Ngài sẽ bị tước đoạt khỏi thế giới được bao bọc trong tương lai, có lẽ sẽ bị quỵt tiền, có thể bị nói về những điều mình ghét tước bỏ người công chính. là tốt được lợi, còn họ những kẻ không vâng lời đi ra ngoài làm ô nhục bôi nhọ vỏ bọc của mình vạch trần nó . Người ta cảm thấy được một khỏa thân ông cáo buộc về tội nơi vô tội của câu, Hỡi những người tin! thấy rằng anh ta đang khỏa thân là tài sản hoặc chủ sở hữu của công việc nó cắt đứt về nó, đặc biệt nếu bạn cướp anh ta tức giận nếu anh ta nhìn thấy những gì hài lòng với vòng lặp đó , nó nhẹ hơn cách nhiệt có lẽ thiếu sự hào hoa . nếu người phụ nữ thấy cô ấy khỏa thân, thì anh ta không có lợi cho cô ấy, nếu cô ấy có chồng, anh ta ly hôn với cô ấy . Nếu coi nó trong chợ hay trung tâm chật kín người nhìn thấy cái đầu đó lộ ra thì nó đã diễn giải tai họa lớn của nàng hoặc là chồng hoặc làm vinh hoa phú quý, nổi tiếng về tiền bạc mà đi khiêm tốn thì thật không hay ho khi xem là đàn bà. tất cả các câu, dù trai hay già ….

…Nếu những bằng chứng về sự huy hoàng giàu có được lặp lại trong khải tượng, điều đó sẽ trở lại chính quyền . bất cứ bằng chứng nào về nỗi buồn sự lo lắng được củng cố trong đó, nó đã trở thành nỗi sợ hãi đối với quyền lực của nhà cầm quyền, bởi vì nó là nỗi sợ hãi lớn nhất, nó có thể trở thành cái chết ….

…Còn ai thấy Người đã mặc áo cho Người, trao cho Người, Mặc quần áo tôn nghiêm cưỡi Người cưỡi lên, thì Người sẽ tước vương quyền của Người, Nếu Người đủ tư cách đảm đương một công việc, thì Người phải đảm nhận ….

…Ai thấy mình cải đạo từ Hồi giáo sang một trong các tôn giáo sai lầm, thì phạm tội, bị nói là sỉ nhục khinh thường, còn ai thấy mình thờ lửa thì bị Sultan cám dỗ, còn nếu lửa thì bị không hoạt động, sau đó anh ta tìm kiếm tiền cấm bất cứ ai thấy rằng anh ta thờ một thần tượng bằng gỗ, sau đó anh ta tiếp cận một người đàn ông giả dối với một kẻ ác. Bạc, nó đến với một người phụ nữ trong một thứ không thích hợp, nếu nó là ng, thì anh ta tiếp cận một thứ mà anh ta ghét, nó sẽ gây hại cho anh ta từ đó, nếu nó là đồng, sắt, chì, hoặc một cái gì đó như thế, anh ta tiếp cận yêu cầu của thế giới, nếu nó là của đá, thì anh ta tiếp cận một người cứng lòng. Từ đồ gốm những thứ tương tự, nó đến gần một người không có lợi. trong câu, nhìn thấy thần tượng là không thể khen ngợi…

…** Sự hiện thấy của Tiên tri, cầu Chúa ban phước lành ban cho anh ta sự bình an, rằng anh ta đã được trao chìa khóa cho các kho báu của trái đất . Theo thẩm quyền của Uqbah bin Amer – có thể Chúa hài lòng với anh ta – rằng Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa sự bình an cho anh ta, đã ra ngoài một ngày cầu nguyện cho gia đình của một trong những lời cầu nguyện của anh ta qua đêm sau đó. tiến lên bục giảng nói : ( Tôi hơn bạn tôi là một kẻ tử vì đạo chống lại bạn tôi, nhờ Chúa, hãy nhìn o bể của tôi bây giờ rằng tôi đã trao chìa khóa cho các kho báu của trái đất. Hoặc chìa khóa của đất, Tôi, bởi Chúa, không sợ rằng bạn sẽ tham gia cùng tôi theo tôi, nhưng tôi sợ rằng bạn sẽ cạnh tranh trong đó .) Abu Hurayrah – có thể Allah hài lòng với anh ta – nói : Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta ( Nusrat kinh dị đưa ra conciseness của lời nói trong khi tôi đang ngủ như Ji tủ phím đất đã được đặt trong tay của tôi ), cho biết Abu Hurayrah – Allah chưa hài lòng với anh ta -: các Sứ giả của Allah đã đi Allah ban phước cho Hòa bình được khi anh ta, trong khi bạn nâng cô ấy lên . Al-Hafiz Ibn Hajar nói trong ( Fath al-Bari ): Những người diễn đạt nói : Chìa khóa là tiền bạc, danh dự quyền lực . Nếu người ấy thấy mình mở cửa bằng chìa khóa, thì người đó sẽ đạt được nhu cầu nhờ sự giúp đỡ của người đang gặp khó khăn, còn nếu thấy mình có chìa khóa trong tay, thì người đó đã trúng phải đại quyền . Al-Khattabi được báo cáo rằng ông nói : Ý nghĩa của các kho bạc trên đất là những gì được mở ra cho quốc gia từ chiến lợi phẩm đạn dược của Khosrau Caesar những người khác, có thể các khoáng chất trên đất chứa ng bạc . Những người khác nói : Thay o đó, nó được chở một cách tổng quát hơn thế. Al-Hafiz cho biết : Chìa khóa dẫn đến kho bạc của vùng đất dự định là thứ được mở cho ummah của anh ta sau khi anh ta từ al-Futuh, người ta nói : khoáng sản . Tôi nói : Điều này giống với thực tế ở thời đại chúng ta, như sẽ được giải thích bởi Đức Chúa Trời Toàn năng . Al-Hafiz đã nói trong bài phát biểu của mình về câu nói của mình, bạn rút nó ra khỏi cái đục bởi nữ tu hình tam giác, nghĩa là bạn nh nó ra , bạn nói : Bạn cắt giếng nếu bạn lấy đất của nó . Tính xác thực của hai câu chuyện của Uqba Abu Huraira – có thể Chúa hài lòng với họ – đã xuất hiện trong thời đại của chúng ta, khi các giếng dầu nước xuất hiện ở rất xa trong lòng đất, những gì cũng xuất hiện từ các khoáng chất ng các kho báu khác của trái đất mà con người không thể tiếp cận ngoại trừ trong những thời điểm này ….