…Và ai nhịn ăn tự nguyện không bị ốm năm đó, khi nó được thuật lại trong bản báo cáo : “ Nhanh lên, tỉnh lại ” ….

Và bất cứ ai thấy rằng một tai nạn xảy ra trong mũ của mình do cháy, tháo, rơi, hoặc tương tự, thì người đó sẽ giải thích điều đó trong trường hợp của mình với cấp trên ….

Và ai thấy núi bị đốt cháy, thì đó là cái chết của vua xứ đó ….

Còn ai thấy mình đã cắn người và máu chảy ra thì chứng tỏ người đó yêu người đó vì người đó đã phạm tội ….

Còn ai thấy mình ăn thịt người với lòng ham muốn và máu chảy thì sẽ được tiền dồi dào mà không cần xin ….

…Còn ai thấy một cô gái bán nước đang chạy trong vườn nhà mình, còn độc thân thì lấy chồng, còn vợ thì chịu ….

Một cành, nếu đầy trái và lá xanh, biểu thị sự giàu có và một vài giờ thoải mái với bạn bè . Nếu khô héo với tin buồn của người vắng . Nếu bạn thấy mình bị mắc kẹt trong những cành cây đầy gai nhọn, điều này có nghĩa là kẻ thù sẽ giăng dây xung quanh bạn, chẳng hạn như bóp méo niềm vui và những lời thề gian dối, rất khó giải quyết và sẽ khiến bạn gặp bất hạnh . Nhưng nếu bạn xoay sở để thoát khỏi những cành cây đầy gai, những người bạn trung thành sẽ đến giúp bạn trong mọi trường hợp khẩn cấp ….

Bất cứ ai nhìn thấy trong giấc mơ một trong những người theo lòng thương xót của họ đã đến một thị trấn hoặc vùng đất, và nếu người dân ở nơi đó đang đau khổ, hạn hán hoặc sợ hãi, Đức Chúa Trời sẽ ban cho họ sự cứu trợ, và sửa chữa tình trạng của người lãnh đạo của họ, và cải thiện hạnh kiểm của mình trong họ . Và việc nhìn thấy các học giả từ họ hoặc những người khác là một sự gia tăng trong khoa học của người tiên kiến . Và xem sự khôn ngoan là sự gia tăng trí tuệ . Và những người thuyết giáo nhận thấy sự gia tăng sự chinh phục và khoái cảm . Và khi nhìn thấy các vị thánh và những người công chính, sự gia tăng trong tôn giáo . Và bất cứ ai nhìn thấy một số người công bình trong số những người đã chết, Đức Chúa Trời toàn năng đã hồi sinh người đó trong đất nước của mình, người dân của thị trấn đó sẽ được sinh sản, cứu trợ và công lý từ những người đến với họ . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã hồi sinh một người đàn ông trong số họ là sự hồi sinh của Sunnah của anh ta . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã biến thành một số người công bình nổi tiếng là bằng chứng cho thấy anh ta phải chịu đựng một số sự u ám và tàn ác của thế giới này cũng giống như điều tốt, thì người đó sẽ đạt được ý chí của mình ….

Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta ăn chay tháng Ramadan cho đến khi anh ta phá vỡ sự kiêng ăn của mình, thì nếu anh ta nghi ngờ, tuyên bố sẽ đến với anh ta, bởi vì Chúa toàn năng nói : ~ Hướng dẫn cho mọi người và bằng chứng .~ Nếu người mơ không biết chữ, người đó đã học thuộc Kinh Qur’an….

Và ai thấy rằng sự kiên định của mình không đạt được điều mình muốn và không đạt được mục tiêu trong bản thân, thì biểu hiện của người đó phản đối điều đó, nhưng sự biến đổi là không thể tránh khỏi ….

…Al- Arkan : dấu hiệu của mọi thứ được lưu lại trong đó, biểu thị sự chết đuối, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã cứu Nô-ê, hòa bình cho anh ta và những người ở bên anh ta khỏi những gì bị những kẻ ngoại đạo giáng xuống từ chết đuối và tai họa . Và chỉ ra Hồi giáo, theo đó nó được cứu khỏi sự ngu dốt và quyến rũ . Có lẽ nó chỉ ra người vợ và cô gái nô lệ đã che chắn và được cứu khỏi lửa và sự cám dỗ, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng gọi cô ấy là một cô gái nô lệ . Có lẽ nó chỉ ra người cha và người mẹ có sự giải thoát khỏi cái chết và sự cần thiết, đặc biệt là vì cô ấy giống như người mẹ mang đứa con trai của mình trong bụng mình . Có lẽ nó chỉ ra con đường mà những người có đức tin sẽ thoát khỏi ngọn lửa, và có lẽ nó chỉ ra nhà tù, lo lắng và lý do nếu nó bị đình trệ, đối với câu chuyện của Yunus, hòa bình sẽ đến với anh ấy . Bất cứ ai nhìn thấy mình đã lên một con tàu trên biển, hãy nhìn vào tình trạng của anh ta và kết quả của sự việc của anh ta, và nếu anh ta là một người không tin, người đó sẽ trở thành người Hồi giáo, đặc biệt nếu anh ta lên từ giữa biển sau khi chắc chắn. về cái chết, và nếu anh ta có tội, anh ta đã ăn năn tội lỗi của mình . Và nếu anh nghèo, anh sẽ thoát khỏi cảnh nghèo . Và nếu anh ta bị bệnh, anh ta đã khỏi bệnh, trừ khi đầu gối của anh ta ở bên người chết, và có điều gì xác nhận cái chết trong linh ảnh, vì vậy cưỡi cô ấy là một sự cứu rỗi khỏi sự cám dỗ của thế giới này . Và nếu anh ta tỉnh táo và anh ta là một sinh viên của tri thức, anh ta đi cùng với một nhà khoa học hoặc được hưởng lợi từ một lá cờ mà anh ta sẽ được cứu khỏi sự ngu dốt, cưỡi Musa với rau, hòa bình trên tàu . Nếu anh ta thấy rằng một con nợ đã tiêu hết nợ của anh ta và xóa bỏ mối quan tâm của anh ta . Và nếu anh ta nhìn thấy điều đó, anh ta sẽ bị tước sinh kế . Cầu xin Chúa ban cho anh ta nguồn dinh dưỡng từ một điểm mà nó không được tính đến, nếu nó chảy cùng với nó trong hình xuyến của nó, điều này cho thấy làn gió của lợi nhuận, và Tareus mong muốn . Nếu anh ta coi đây là một người độc thân, anh ta kết hôn với một người phụ nữ hoặc mua một người giúp việc có thể bảo vệ anh ta và giữ anh ta an toàn . Và nếu anh ta nhìn thấy một người chết trong Ngôi nhà của Sự thật, anh ta sẽ trốn thoát và giành được lòng thương xót của Đức Chúa Trời Toàn năng khỏi ngọn lửa và sự khủng khiếp của nó . Tương tự như vậy, trong trường hợp lộn ngược, nếu anh ta nhìn thấy một người nào đó trên biển như thể anh ta đang ở trong đám đông và đang cưỡi trên con đường và sự ngắn ngủi của nó, thì anh ta trốn thoát trong con tàu của mình và vượt qua nỗi kinh hoàng của biển và những tai nạn của nó, trừ khi trong một giấc mơ, nó bị anh ta đánh nặng khi anh ta đi từ ngọn lửa, thì anh ta sẽ bị nó ở biển như thế và tương tự . Và nếu nó bị bắt trong tù nhân, anh ta đã trốn thoát khỏi sự giam cầm của anh ta và khiến anh ta trốn thoát, và nếu anh ta đến bờ biển hoặc xuống đất liền, điều đó sẽ nhanh hơn, nhanh hơn và tốt hơn . Và nếu anh ta nhìn thấy con tàu bị đình trệ và sóng biển bão táp, thì tù đày của anh ta kéo dài nếu anh ta bị giam cầm và bệnh tật của anh ta kéo dài nếu anh ta ốm đau, và chừng đó anh ta không thể sinh sống và không thể đi lại nếu anh ta cố gắng làm vì vậy, và anh ta không thể tiếp cận vợ nếu anh ta đã cam kết bảo vệ cô ấy, và anh ta ngừng tìm kiếm kiến ​​thức nếu anh ta là một sinh viên. Đặc biệt nếu đó là vào mùa đông và ở biển . Điều này có thể cho thấy sự giam cầm, khi Yunus, hòa bình đang ở trên anh ta, bị giam trong bụng cá voi khi tàu của anh ta dừng lại . Tuy nhiên, kết quả của tất cả những gì chúng ta đã mô tả là tốt, theo ý muốn của Đức Chúa Trời, và sự cứu rỗi của bản chất của con tàu và những gì được trình bày cho nó và trong đó, chẳng hạn như sự cứu rỗi của Nô-ê, hòa bình cho họ, và sự sống còn của con tàu của vị vua giận dữ, vì rau quả đã quở trách nó và lấy một tấm ván khỏi tấm ván của nó, với hậu quả tốt của Yunus, hòa bình cho anh ta. Sau tình trạng của anh ta, và những gì đã được tiết lộ cho anh ta . Do đó, họ nói rằng nếu con tàu bị hư hỏng hoặc bị bung ra, những người trong đó sẽ thoát ra ngoài, trừ khi hành khách của nó ra ngoài hạ cánh hoặc truy đuổi nó, và không có gì tốt trong đó . Nếu anh ta bị bệnh, anh ta chết và bị cuốn vào bùn đất mang theo một tải trọng ghê tởm, và nếu anh ta ở trên biển, anh ta bị hư hỏng, và có lẽ thuyền của anh ta sẽ gãy vì dòng chảy của nó khác với dòng chảy của nó . Thay vào đó, từ thói quen tỉnh táo của anh ta, nếu anh ta đẩy Tatarus xuống đất, anh ta sẽ bị hỏng và hư hỏng . Và nếu một người đi tìm hiểu biết nhìn thấy con tàu của anh ta ra khơi và lái nó vào anh ta, anh ta đã đi ra ngoài trong sự hiểu biết của mình và tranh cãi về tà giáo, đạo đức giả hoặc gian dâm, bởi vì sự đồi truỵ là xuất phát từ sự vâng lời, nguồn gốc của sự nổi tiếng và bất công ngăn cản một thứ gì đó ở đúng vị trí của nó, sau đó lên tàu khỏi vùng nước mà nó sống sót và nó được bảo vệ Đối với mặt đất mà người ta thường chạy, vì người cư ngụ cũng đã rời xa sự thật và sự không thể sai lầm cũ . Nếu không, thì có lẽ anh ta sẽ đoạn tuyệt với vợ mình và ở với cô ta tùy theo tình trạng của mình, hoặc có lẽ anh ta sẽ giải phóng cô gái nô lệ của mình và kiên trì giao cấu với nhà vua, hoặc có lẽ công nghiệp của anh ta đã cạn kiệt và sinh kế của anh ta sẽ là không thể, vì vậy anh ta sẽ tìm kiếm anh ta trở lại từ nơi mà anh ta không nên . Và nếu con tàu của anh ta được lái trên không chứ không phải dưới nước, thì tất cả những gì được chỉ ra bởi nó sẽ bị mất, hoặc một người lính vì dịch vụ, lông vũ và thiết bị của nó, hoặc nó được lắp đặt từ những con tàu còn lại, và nó có thể chỉ ra quan tài của một người bị bệnh trong số các vị vua, các nhà cai trị, các học giả và các tù trưởng, và một số người trong số họ nói rằng : Ai đã thấy rằng ông ấy đang ở trong một con tàu trên biển, bên trong một vị vua vĩ đại hoặc một vị vua . Con tàu là một lối thoát khỏi đau khổ, lo lắng, bệnh tật và tù đày, vì bất cứ ai cũng coi mình là chủ nhân của nó . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang ở trong đó, anh ta ở trong đó, trừ khi anh ta trốn thoát và nếu anh ta rời khỏi nó, sự cứu rỗi của anh ta sẽ nhanh hơn, và nếu anh ta ở trong đó khi anh ta đang ở trên đất khô . Sự lo lắng càng dồn dập và sự giải cứu càng thêm lớn, và nếu bức tường cô lập thấy rằng anh ta đã lên một con tàu, thì anh ta sẽ tuân theo sự ủy thác của vị vua vĩ đại nhất đến tận vùng biển, và sự giám hộ sẽ theo quy định. của con tàu và công suất của nó, và sau khi con tàu từ đất liền sau khi anh ta từ cô lập . Và người ta nói rằng đi tàu trên biển là một cuộc hành trình khắc nghiệt và nguy hiểm, và khoảng cách của nó với đất liền, sau nó từ âm đạo . Còn nếu đang gặp chuyện, thì liều, nếu vượt ra ngoài, thì trốn tránh và không vâng lời Chúa của mình, vì Đấng toàn năng đã phán : “ Khi Ngài đã không dẫn họ đến sự công bình, thì họ sẽ chia sẻ. . ” Nếu người nhìn xa trông rộng đã đi hết tình trạng của mình, hoặc người đó là một thương gia bị thất thoát việc buôn bán, thì con tàu sẽ quay trở lại . Nếu con tàu bị chìm và bị treo trên đó bằng một tấm ván, thì Sultan sẽ tức giận với anh ta nếu anh ta là một thống đốc, sau đó anh ta trốn thoát và nhà nước trả lại cho anh ta . Còn nếu anh ta là người buôn bán thì anh ta giảm bớt tiền và bồi thường, còn nếu anh ta chết đuối thì anh ta như người chết đuối . Còn ai thấy mình đang ở trong tàu giữa biển, thì kẻ ấy sẽ ở trong tay kẻ kính sợ, và cái chết của người ấy sẽ là sự cứu rỗi khỏi sự dữ của điều người đó sợ . Con tàu của anh ta bị chìm và các tấm của nó đã gieo rắc bất hạnh cho anh ta trong người mà anh ta yêu quý . Và người ta nói rằng con tàu đắm là một cuộc hành trình an toàn, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán : “Con tàu được tạo ra để vui khi bạn chạy trên biển theo lệnh của Ngài .” Con tàu chở đầy người là điều an toàn cho người ở trong đó trong cuộc hành trình, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~Chúng tôi đã giải cứu anh ta và bất cứ ai ở cùng anh ta trong chiếc tàu bị tính phí .~ Và lấy mái chèo của con tàu đánh cờ hoặc lấy tiền từ khiếu kiện . Và ông nắm lấy sợi dây của con tàu, Hassan al-Din và những người đồng hành của những người công chính không rời họ, vì Đức Chúa Trời Toàn Năng đã phán : ~Và hãy giữ chặt dây của Đức Chúa Trời tất cả và đừng tách rời .~ Và người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể mình đang ở trong một con tàu đen không còn gì ngoài những sợi dây . Ông nói : Bạn là một con người mà tôn giáo không có gì khác ngoài sự chân thành, và những sợi dây của con tàu là chủ sở hữu của tôn giáo ….

…Tầm nhìn của anh ấy trong một giấc mơ cho thấy sinh kế và lợi ích, và cách chữa trị các bệnh cảm lạnh, đặc biệt là cho những người sống từ đó . Có lẽ tuyết và lửa biểu thị sự quen thuộc và tình yêu, và tuyết không dập tắt được ngọn lửa . Nếu tuyết được nhìn thấy vào đúng mùa, đó là bằng chứng của sự ra đi của những lo lắng và sự thúc ép của kẻ thù và lòng đố kỵ, và nếu nó được nhìn thấy không đúng thời điểm, nó là bằng chứng của các bệnh cảm lạnh và ốm đau . Có lẽ tuyết cho thấy việc đi lại bị gián đoạn, và thư từ, người chuyển phát nhanh, bánh hạnh nhân và những thứ tương tự không thu được lợi nhuận . Và kẻ chiến thắng trong tuyết đã tra tấn vua, thần dân của ông, lấy tiền bạc của họ và giấu chúng, và sự xấu xa trong lời nói của ông với họ, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng đã phán : ( Vì vậy, chúng tôi đã sai họ từ trên trời xuống ) . Người ta nói : Đó là tuyết, và nếu có ít tuyết, thì nó là màu mỡ . Còn ai thấy tuyết rơi trên mình, thì đi xa, có thể có hại . Nếu anh ta thấy anh ta đang ngủ trên tuyết, thì anh ta đang dằn vặt . Còn ai mùa đông hay mùa hè lạnh giá thì nghèo khổ . Còn ai mua tuyết và tan nhanh trong mùa hè, thì sẽ lấy tiền tiêu xài xả láng, dùng lời tốt để giải trừ đau buồn, nếu tuyết không hại chúng mà tan nhanh, thì mệt, chúng đi mau . Nếu người ấy thấy ruộng đất trồng trọt khô cằn, tuyết rơi, thì người ấy như mưa, là thương xót chúng sanh, sanh phước lành . Và người ta đã nói rằng : Ai nhìn thấy nhiều tuyết ở một đất nước đã hết thời, thì ở vùng đó sẽ phải chịu sự dày vò của nhà cầm quyền, hoặc sự trừng phạt của Đức Chúa Trời toàn năng, hoặc thử thách xảy ra giữa họ . Người ta nói rằng : Ai nhìn thấy tuyết cho biết một năm hạn hán, và ai rơi tuyết trên nó, kẻ thù của người đó sẽ được lợi . Và có lẽ tuyết nhiều biểu thị các bệnh nói chung như đậu mùa và dịch bệnh, và có lẽ nó biểu thị chiến tranh, cào cào và các loại đại dịch, và có lẽ nó biểu thị khả năng sinh sản và sự giàu có, và bất cứ ai nhìn thấy tuyết rơi từ trên trời xuống và khám phá ra trái đất, và nếu đó là ở những nơi trồng và thời điểm có lợi, nó chỉ ra sự dồi dào ánh sáng và phước lành cho trái đất và sự màu mỡ dồi dào, Nhưng nếu điều đó xảy ra với nó vào những lúc đất không được hưởng lợi từ thảm thực vật của nó, thì đây là bằng chứng về sự gian ác của quyền lực và việc theo đuổi phần mười . Tương tự như vậy, nếu tuyết rơi vào thời điểm có lợi hoặc điều gì đó khác với hầu hết những người nghèo, cây cối và con người, thì đó là sự bất công ập đến với họ và là tai họa giáng xuống nhóm của họ . Có lẽ tuyết đã chỉ ra sự phong tỏa, sự cẩu thả trong việc đi lại và yêu cầu nhận tiền trợ cấp ….

…Dòng sông Nếu bạn nằm mơ thấy một dòng sông trong lành, bạn sẽ nhanh chóng thành công để tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ và công việc kinh doanh của bạn sẽ phát triển và hưng thịnh . Nhưng nếu nước sông đục và có bùn, bạn sẽ sống một cuộc đời đầy cạnh tranh gay gắt với những người cùng nhóm với bạn . Nếu xung quanh bạn là nước do dòng chảy của nước sông, điều này dự báo những áp lực tạm thời trong vùng lân cận của công việc, hoặc bạn sẽ bị lo lắng rằng tin tức cá nhân của bạn sẽ đến tai mọi người, điều này sẽ làm tổn hại đến danh tiếng của bạn . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang chèo thuyền trên một dòng sông trong lành, và bạn nhìn thấy những xác chết dưới đáy sông, điều này báo trước rằng những vấn đề sẽ nhanh chóng kéo theo những niềm vui và thú vui trong ngày . Nếu bạn thấy một dòng sông cạn trong giấc mơ, điều này báo trước bệnh tật và những điều không may mắn ….

…Loại I : Sự mặc khải bị ghê tởm Họ để ma quỷ làm , và tự niệm , được gọi là những giấc mơ Bodgat, đó là do sự xảo quyệt của Satan và sự lừa dối của hắn cũng như sự thù địch của hắn với con người . (1) Một ví dụ về loại này được thuật lại trong Saheeh Muslim từ hadeeth Jabir Allah chưa hài lòng với anh ta từ Thiên Chúa Messenger, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài bình an, nói rằng ông đã nói một Bedouin người đến với anh và nói: : Tôi mơ thấy đầu mình bị chặt, vì vậy chúng tôi đang đi theo anh ta, vì vậy Tiên tri, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã quở trách anh ta và nói : ~ Đừng nói rằng Satan đang chơi với bạn trong giấc mơ .~ (2) Trong một bài khác, Raaah Jaber nói : Tôi nghe thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Tkd đọc diễn văn, anh ta nói : với Aihdtn một trong các bạn Btalb quỷ trong giấc ngủ của mình . ~ Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen nói lòng thương xót của Chúa : Những giấc mơ viễn vông , nó làm rối tung vô tổ chức , và thường thì Tartuffe ghét Satan Toàn năng đã nói :~ để gói ghém những kẻ Ouamno không phải Bdharhm không gì khác ngoài ý muốn của Chúa ~( lập luận : 10). (3) và loại khải tượng này mà ông Adab sáu : thứ nhất : tìm kiếm nơi ẩn náu với Allah khỏi cái ác của nó , và lời buộc tội này rõ ràng , Valastaazh hợp pháp tất cả những gì nó bị ghét . Thứ hai : tìm kiếm nơi nương tựa với Allah từ Satan . Nói chuyện : ~ nếu bạn nhìn thấy một tầm nhìn ghét Fletholh và nhổ trên trái ba lần mình và cầu xin Chúa của sự tốt lành và tìm nơi ẩn náu với Allah từ ác ~ thuật lại bởi Ibn Majah từ hadeeth Abu Hurayrah marfoo và narrated bởi Hồi giáo, quá .~ (4 ) Theo cuốn tiểu thuyết của một người Hồi giáo ở Jabir cũng : ~ Olistaz Allah từ ba của Satan ~ cũng xuất hiện trong một cuốn tiểu thuyết của người Hồi giáo : ~ Afilipsq đã rời đi ba lần ~ mà tôi sẽ trình bày trong : Thứ ba : nhổ nước bọt trong khi chú ý từ giấc ngủ của mình trái ba lần . Bất kỳ ai nhổ bên trái của mình ba lần ánh sáng Besqa ~ và bí mật của vị thần này biết ~ ghê tởm những gì anh ta nhìn thấy và khinh bỉ con quỷ mà tôi thấy rằng tầm nhìn bên phải là có thật, ~ chỉ ra bên trái vì nó là bụi bẩn , và triangulation trong tiểu thuyết trước đó của người Hồi giáo xác nhận ~ đã đáp lại bằng ba từ : Altfet be without nước bọt ~ và bã mía ở bên anh ấy nước bọt nhẹ nhàng . khạc nhổ và ở bên anh ấy nước bọt và hầu hết bã mía . thứ tư : để thay đổi khía cạnh mà anh ấy đã từng đã nhìn thấy nó , đứng về phía anh ta với lý do thứ hai? lý do cho điều này : lạc quan về việc chuyển đổi nó và di chuyển có lẽ còn có một lý do khác khiến ma quỷ trở nên tồi tệ , và vì vậy mà tầm nhìn chuyển từ ghê tởm sang người yêu quý và chuyển từ có hại sang điều tốt . thứ năm : không đề cập đến nó với một người đã nói , nó đã nói rằng một số cuộc trò chuyện đã sửa chữa cho họ về lòng thương xót của Thần Bukhari thông qua Abu Sa’eed al- Radhi Ath với anh ta và anh ta nói, ~ và nhắc nhở cô ấy về một điều đó không. làm hại anh ta ~(5). như đã cung cấp cho chúng tôi câu chuyện về người đàn ông nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không phải là Iqsa chỉ dành cho những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho anh ta ~ hoặc trên thế giới để Aabroha anh ta tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna thì sao. được bổ nhiệm bởi họ và những gì có lợi cho anh ta . Các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Fa nói bí mật mà Chúa biết – bây giờ đã được cập nhật , có lẽ được giải thích bởi hình ảnh rõ ràng đã làm tổn hại đến hình ảnh của nó . Và là một tiềm năng ~ ước tính ngã của Thượng đế toàn năng ~ và chỉ ra rằng sự kiêu hãnh của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông của một con chim đã không vượt qua ~ Nếu vượt qua ký ~, và nói chuyện tốt . (6) có nghĩa là : tầm nhìn nếu có thể hai – đứng về phía ~ qua của một trong những họ xảy ra vào gần hết công suất mà , và cho thấy một ví dụ chân nâng người mà ông ta đang chờ đợi Matthew puts nó . Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không vượt qua nếu xảy ra giao nhau ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và vì vậy Hãy dạy chúng tôi Sứ giả của Allah không phải là người thiếu nó, mà là một người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ phải chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa cho phù hợp, nhưng không nghi ngờ rằng nó bị hạn chế ở việc liệu biểu hiện có thể chấp nhận được tầm nhìn, ngay cả trên khuôn mặt , và không phải là một lỗi hoàn toàn , nếu không thì đó không phải là tác động của anh ấy, và tôi biết Chúa ~, đã chỉ ra rằng ý nghĩa của Imam Bukhari trong các biểu hiện cuốn sách của mình Saheeh bởi nói : ( cửa không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương .) bằng chứng là lời của hòa bình Prophet được khi anh ta đến Abu Bakr khi thông qua tầm nhìn của ông : ~ một đổ một số và bỏ sót một số, ~ Sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta không chỉ ra Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa người này đã phạm tội với sự thể hiện của Nhà tiên tri hòa bình cho anh ta là người thứ hai và người đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra sai. . Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung tin tưởng vào nó , và khuyên anh ta cũng như kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm của Abu Hurayrah có thể Allah hài lòng với anh ta từ hòa bình của Tiên tri khi anh ta sẽ nói : ~ đừng nhìn Tqsoa chỉ nhà khoa học hoặc người cố vấn ~ trong cuốn tiểu thuyết : ~ không chỉ trên Iqsa Wade, dấu hiệu thắt chặt về sự thân thiện với tên diễn viên. Được tường thuật bởi Tirmidhi cho biết Sheikh Albani : S Lời kêu gọi của anh ấy là xác thực theo các điều kiện của hai sheikh, và ý nghĩa của hadith trước đó ~ Tầm nhìn về một người đàn ông đang bay ~ có nghĩa là nó không ổn định trừ khi nó vượt qua , như nếu nó là trên một người bay . ~ Vì vậy, nó rơi và rơi xuống nơi nó băng qua, giống như vật ở trên chân con chim rơi khi chuyển động nhỏ nhất, và đây là một phép tương tự đại diện. Con chim bay nhanh có một vật thể rơi xuống với chuyển động nhỏ nhất của nó. chân . Nó cho thấy khả năng tầm nhìn về mặt dung nạp những gì đã được kể lại và cũng cung cấp cho chúng ta câu chuyện về người đàn ông đã nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không chỉ Iqsa chỉ ở những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho ông , hay thế giới trong để Aabroha ông tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna gì giúp anh ta và những gì là hữu ích cho anh ta . các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Pháp nói rằng Thiên Chúa bí mật biết – bởi vì việc cập nhật chúng , có lẽ được giải thích bị hại trên hình ảnh có thể nhìn thấy – và đây là một tiềm năng , rơi vào ước tính của Chúa , và cho thấy rằng điều này của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một con chim không phải là gạch chéo , Nếu gạch chéo Đã ký , ~ các hadith là tốt . Ý nghĩa : tầm nhìn đó nếu có thể từ hai phía , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó , và cho thấy rằng điều đến từ Abdul Razak đã nói : tầm nhìn nằm trên những gì giao nhau như Zllk giống như một người đàn ông nhấc chân lên khi anh ta đang đợi địa điểm . (7) Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không cắt ngang nếu xảy ra ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và điều đó đã dạy cho chúng tôi Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta không thiếu nó, mà là người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa trên theo đó , nhưng điều này không có Không còn nghi ngờ gì nữa, điều này bị hạn chế ở việc liệu cách diễn đạt có phải là thứ mà tầm nhìn có thể chịu đựng được ngay cả khi theo một cách nào đó , và không phải là một lỗi thuần túy , hay nó không có hiệu lực vào thời điểm đó và Chúa biết rõ nhất. (8), và Imam Bukhari đã đề cập đến ý nghĩa này trong cuốn sách diễn đạt từ Sahih của mình bằng cách nói : ( Chương của người không nhìn thấy Tầm nhìn của lần đầu tiên thoáng qua nếu không bị tổn thương ). Bằng chứng là những lời của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta nói với Abu Bakr trong khi qua khải tượng của anh ta : ~ Một đổ một số và bỏ sót một số ,~ và sự bình an của Nhà tiên tri ở trên anh ta , không cho biết Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa điều này với ai đã phạm tội sự thể hiện hòa bình của Tiên tri là hòa bình của Ngài là điều thứ hai và là điều đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra là sai . (9) Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung chỉ để tin tưởng nó , và khuyên anh ta và kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm: Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta sẽ nói : ~ Làm không phải tầm nhìn của Tqsoa chỉ về thế giới hay người cố vấn ~(10), trong cuốn tiểu thuyết :~ Iqsa chỉ trên Wade và ~ thắt chặt tên thân thiện của diễn viên biểu thị , Tirmidhi thuật lại Shaykh al – Albaani : được quy đúng theo điều kiện hai sheikh (11) , và ý nghĩa của khái niệm hiện đại trước đây ~ về một con chim người ~ nó không lắng xuống trừ khi được diễn đạt rõ ràng , Nó giống như thể nó đang ở trên một chiếc chân đang bay, và nó rơi và rơi xuống nơi nó vượt qua, như thứ ở trên con người của con chim rơi với một chuyển động nhỏ nhất. Đây là một phép loại suy tương tự, trong đó tầm nhìn được ví như một con chim bay nhanh, và một thứ gì đó được treo trên chân nó rơi xuống chỉ với một chuyển động nhỏ nhất . Nó cho thấy khả năng của tầm nhìn về mặt dung thứ những gì đã được thuật lại trong Sunan của anh ấy trong cuốn sách Khải huyền ràng buộc Hassan Suleiman bin để lại cho Aisha, vợ của Nhà tiên tri hòa bình với anh ta, cho biết : Một phụ nữ từ người dân thành phố đã Một người buôn chồng, Trí là hình ảnh của việc chồng cô vắng mặt hơn, và hiếm khi bỏ lỡ chỉ có thai, Sứ giả của Mọi sự bình yên đến với anh ta, nói : Chồng tôi là một thương gia đã mang thai Fterkny, và tôi nhìn thấy như đang ngủ để buộc nhà tôi đã bị phá vỡ và tôi được sinh ra một cậu bé đưa mắt nhìn, cho biết sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta : ~ tốt , bởi vì chồng của bạn On bạn, Thiên Chúa Toàn Năng di chúc, một người công bình, và cho ra đời một cậu bé với sự công bình . bạn thấy là hai hoặc thứ ba tất cả những gì đến các sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta, nói rằng cô , quay ngược lại chồng cho cô ấy sinh ra một cậu bé . . đến một ngày vì nó là Tonah , và sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta vắng mặt , nó đã nhìn thấy linh ảnh đó , tôi nói với cô ấy : chú bạn w không được đặt câu hỏi về Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta, hỡi quốc gia của Thiên Chúa? Và cô ấy nói : một khải tượng tôi đã thấy nó đến với Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy hỏi anh ấy về điều đó , anh ấy nói : ~ Tốt , sẽ được nói, và tôi nói : Hãy nói cho tôi biết điều gì? Cô ấy nói : Ngay cả Sứ giả của Allah cũng có thể Allah ban phước cho anh ấy đến và anh ấy, hãy Voardha anh ấy như bạn giới thiệu . Aisha nói : Tôi thề rằng tôi đã rời đi thậm chí còn nói với tôi, tôi nói : Chúa ơi , từ thiện mà bạn nhìn thấy chồng của bạn , và sinh ra một cậu bé Vajra !! Tôi vẫn khóc và nói : Mali yen đã cung cấp cho bạn tầm nhìn của tôi ?? đã bước vào Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta, khóc nói với cô ấy : ( Hỡi Aisha có chết không? ) Vì vậy, tôi đã nói với anh ấy tin tức và những gì đã được giải thích cho cô ấy, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và sự bình an cho anh ta : “ Hỡi Aisha, nếu bạn truyền cho người Hồi giáo một linh ảnh, thì hãy truyền nó đi cho tốt, thì linh ảnh đó sẽ theo những gì chủ nhân của nó vượt qua . ” Aisha nói : Vì vậy, bởi Chúa, chồng mất, ta không thấy nàng mà sinh ra đứa con côi cút (12) Kết luận ra rằng thế này , thế kia nếu có thể hai – si suy ra , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó . vì vậy, con trai của Jacob là Joseph đã cấm Iqss khải tượng cho anh em của mình vì sợ làm xấu và ghen tị với anh ta , người con trai nói : Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta Rằng một khải tượng xảy ra ngoại trừ một người yêu thương vì anh ta có thể giải thích nó cho anh ta trong một cách mà anh ta không thích, hoặc với sự thù hận hoặc ghen tị , nó có thể giảm khỏi phẩm chất đó , hoặc khiến bản thân anh ta phải đau buồn và phiền muộn , vì vậy anh ta đã ra lệnh để lại một bản cập nhật cho những người không thích vì điều đó . (13) VI : mà hỏi khi cơn ác mộng cũng sẽ : cầu nguyện , và được chỉ định bởi các hadeeth Abu Hurayrah, Allah chưa hài lòng với anh ta : ~ Nếu anh ta thấy . DUY NHẤT gì ông ghét , Vì vậy, hãy Vlaisal xảy ra không phải do con người . ~ (14) và sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời và tôi biết : rằng lời cầu nguyện của mọi lời cầu xin đang hoạt động như nỗi sợ hãi của nô lệ rằng nó đang làm về Almkarh . Theo để một số học giả, nó là một đọc Seventh Nhà nước của Chủ tịch nhưng không hướng dẫn anh ta, ngay cả khi ông đọc những ghế này trong những lời cầu nguyện của ông đã đạt được hai thứ với nhau, cầu nguyện và đọc trạng thái của ghế . Và nếu anh ta tự giới hạn bản thân để làm một số những gì anh ta đã đề cập, nó sẽ đủ để tránh tác hại của nó, theo ý Chúa, như những người đã nói . Nhưng tốt hơn hết là anh ta nên làm tất cả để kết hợp các lời tường thuật . Ibn Qayyim nói trong Zaad : và khi nó không làm hại anh ta, nhưng tầm nhìn này Almkorhh khiến ác quỷ . Al- Nawawi nói : Đức Chúa Trời không đề cập đến lý do ảnh hưởng đến sự an toàn của khải tượng Abomination cũng làm từ thiện và bảo vệ vì tiền . . . Và việc cầu xin trong đó là một sự đáp trả và thanh toán tai họa và sự bố thí sẽ đền đáp cái chết của kẻ xấu tất cả những điều này bằng sắc lệnh và khả năng của Chúa . (15) _________________________________________________ (1 ) Mohamed Abdelaziz Halawi – tài liệu tham khảo trước đó – tr. 5 . (2 ) Được thuật lại bởi người Hồi giáo trong Saheeh của mình , như được giải thích trong hạt nhân (27 \ 15 ) • op .. (3 ) nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần – Giải thích của Sheikh : Mohammed bin Saleh Almosaman c 2 (4 ) Các giải thưởng được tường thuật trong book of Revelation biểu thức 0 cửa nhìn thấy một tầm nhìn về sự căm ghét – op – Muslim trong sách Khải huyền ( 15/17 ) – op •. (5 ) Xem phần mở đầu ( 12/369 ) , sách Khải Huyền từ cánh cửa của sự bày tỏ của Đức Chúa Trời – op . (6 ) Nhà cầm quyền đẳng cấp hiện đại và Sundh Hassan , được Abu Dawood thuật lại trong cuốn sách văn học, cánh cửa của những gì đến trong một viễn tượng – một tài liệu tham khảo trước đó – và Rawa Tirmidhi trong Sách Khải Huyền, cánh cửa của những gì đến trong cách diễn đạt về tầm nhìn – op – được thuật lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách diễn đạt chương Khải Huyền của Khải Huyền Nếu được thông qua và ký tên không phải Iqsa chỉ trên thung lũng – op – 0 được thuật lại bởi Imam Ahmad trong cuộc phỏng vấn thường dân dữ liệu đầu tiên với Abu Razin Oqaili thành lập Ben Amer Muntafiq – op ~ và được tường thuật lại trong cuốn sách Khải Huyền chương Khải huyền không bị rơi trừ khi chúng phản ánh 0 được xuất bản Thư viện khoa học – Beirut . (7 ) xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/432 ). ( 8 ) loạt các cuộc hội thoại sửa , c 1, p. 28, i 2 , các thông tin văn phòng 1399 của . (9 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu hiện không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương, như trong Fath al – Bari ( 12/431 ), và Hồi giáo trong sách Sự mặc khải, như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/29 ), – Tài liệu tham khảo trước đây -, và sẽ được nói đến bằng cách nêu rõ trong trang 101 . (10 ) Được Tirmidhi thuật lại trong chương sách Khải Huyền trong phần giải thích Khải Huyền những gì được khuyến khích và ghét chúng – op – và được hướng dẫn tóm tắt trong sách Khải Huyền rằng cánh cửa của tầm nhìn hận thù chỉ phản ánh thế giới Hoặc người cố vấn – op – thuật lại của Ibn Majah trong cuốn sách Khải Huyền, diễn đạt đã vượt qua cánh cửa tầm nhìn nếu không ký Iqsa chỉ trên thung lũng – một tài liệu tham khảo trước đó . (11 ) sê-ri chính xác – op ( 1/26 ) .. (12 ) , những người kể chuyện của bộ phim trong Sunan – op – ( 2/131 ) của anh ấy. (13 ) mở rộng Xem : awn Reni – op – ( 1/176 ). Và Ibn Hajar – tài liệu tham khảo trước đó (631/12). (14 ) Được thuật lại bởi Imam Muslim trong cuốn sách Khải Huyền ( 15/21 ) – Người yêu cũ – Abu Dawood trong cuốn sách văn học ở ngưỡng cửa của những gì đã đến trong một khải tượng – op -, và những giải thưởng trong cuốn sách Khải huyền diễn đạt các cánh cửa của Khải Huyền ba – một tài liệu tham khảo trước đó . Và Ahmad đã đưa nó vào Musnad của anh ấy trong phần còn lại của Musnad của nhiều người – một tài liệu tham khảo trước đó – và Darami trong Sách Khải Huyền Chương của Tầm nhìn Ba – một tài liệu tham khảo trước đó – và al – Tirmidhi trong Sách Khải huyền chương về những gì đã đến trong tầm nhìn của Nhà tiên tri Muhammad, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta hòa bình, quy mô và cái xô – tài liệu tham khảo trước đó -. (15 ) mở rộng Xem : Giải thích về ba của Imam Ahmed Saffarini (1 /177 ) – op – và giải thích theo đạo Hồi – Nawawi (15 /18 ) – op – và ZAD al-Ma’ad Ibn Jawziyyah , đạt Shoaib Abdul Kader Aloriaaat , truyền bá tổ chức nhắn , Al – Manar thư viện Hồi giáo , i 13, ngày của năm 1406 của (2 /459 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi ….

…Nếu bạn chèo xuồng trong một lịch trình yên tĩnh, điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình để tiến hành công việc kinh doanh của mình một cách có lợi . Để chèo thuyền với người mình yêu, điều này có nghĩa là kết hôn sớm và sự thấu hiểu trong hôn nhân . Và chèo thuyền trong những vùng nước đầy sóng gió có nghĩa là bạn phải thuần hóa hung dữ trước khi có thể nhận được sự chúc phúc của hôn nhân . Nếu bạn mơ thấy mình đang chèo thuyền trong vùng nước âm u, điều kiện làm việc sẽ khiến bạn thất vọng . Nếu nước nông và mềm, đó là dấu hiệu của sự quay cuồng nhanh chóng và nhiều thú vui khác nhau không kéo dài . Nước nông, trong và lặng khi chèo thuyền biểu thị một tính cách vui vẻ . Nhưng trong một thời gian ngắn . Nước là tương lai lý tưởng trong thế giới mộng mơ . Nếu người mơ đang chờ đợi một tương lai vui vẻ và nhanh chóng, anh ta sẽ sớm tiếp cận với nước trong . Nhưng nếu anh ta xuất hiện từ một trăm yếu tố rắc rối vào cuộc sống thức dậy, tương lai gần sẽ đầy xung đột đối với anh ta ….

…Q : Còn những cơn ác mộng , hay còn Jathoom thì sao? Làm thế nào họ có thể thoát khỏi chúng , và những người bị bệnh này sẽ làm gì? Cơn ác mộng và một số người gọi nó là Bama : Jathoom . Đó là một loại giấc mơ dai dẳng Ka đã mọc một thứ gì đó đậu trên ngực người mơ và thu hẹp bản thân . Theo cách giải thích của anh ấy : mong muốn không mong muốn ngoài giấc mơ dưới hình dạng sinh vật Haihh đè nặng lên người mơ và làm rối loạn giấc ngủ . . . Cơn ác mộng là : những giấc mơ của sự lo lắng mang và lo sợ kinh nghiệm , tiếp theo là một giấc mơ dữ dội hồi chi tiết của nội dung của những giấc mơ kinh nghiệm của các cá nhân trong giấc ngủ của mình , và bao gồm một mối đe dọa cho cuộc sống của mình hay cảm giác của ông an ninh và tự – tôn trọng . Cơn ác mộng gây ra sự bất tiện nghiêm trọng cho người đó và nó thường tăng lên khi áp lực tâm lý hoặc căng thẳng về thể chất . Phép nói Elka Boss thường trong thời gian ngủ kèm theo chuyển động mắt nhanh có thể xảy ra bất cứ lúc nào . Tăng gần cuối giấc ngủ cộng với sự hiện diện của hoạt động trong hệ thống thần kinh tự trị , và hiếm khi quan sát các chuyển động của cơ thể trong cơn động kinh . Khi thức dậy sau cơn ác mộng, bạn sẽ nhanh chóng trở thành một người được hướng dẫn và cảnh giác và có thể cung cấp thông tin chi tiết về giấc mơ, cho dù bạn thức dậy vào buổi sáng hay khi thức dậy vào buổi sáng , có thể khó ngủ lại . Chúng tôi nói : Đó là một vấn đề khi tần suất xuất hiện của chúng trong thời gian gần nhau . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Hình ảnh của Uthman bin Affan rằng anh ta bị giết dưới quyền của Umm Hilal, Bint Wakea, vì quyền của người phụ nữ Uthman, người đã nói : Uthman đã ngủ. Khi tỉnh dậy, anh ấy nói : Các người đang giết tôi. Tôi nói: Không, Chỉ huy của những người trung thành. Anh ta nói : Tôi đã nhìn thấy Sứ giả của Chúa, hòa bình và phước lành đang ở trên anh ta, và Abu Bakr và Umar nói : Họ nói : Họ nói : (Anh ta phá vỡ sự nhanh chóng với chúng tôi tối nay. ) Hoặc nói : ( Bạn phá vỡ sự nhanh chóng chúng tôi có tối nay ). Và trong một lời tường thuật từ hadith của Ibn Umar rằng Othman – cầu Chúa hài lòng với anh ta – bắt đầu nói chuyện với mọi người, anh ta nói : Tôi đã nhìn thấy Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, đêm nay trong một giấc mơ, và ông nói : ( Hỡi Uthman, hãy nhịn ăn với chúng tôi . ) Vì vậy, ông đã nhịn ăn và giết chết từ ngày của mình….

…Hậu quả của việc vi phạm Sứ giả của Allah – hòa bình khi anh ta – 87 tuổi – nói : He Cyrene : Anh ấy nói với tôi Faqih nói : đó là khi một người đàn ông thường xuyên ăn chay và Asrdh nhưng nó đã bị trì hoãn nấm và nhìn thấy trong một giấc mơ như thể người da đen về bạn đã tranh chấp tuổi của Sứ giả của Allah – hòa bình cho anh ta – , nó đã ra lệnh để đẩy nhanh việc phá vỡ sự nhanh chóng trong khi bạn trì hoãn nó. Anh ta nói : Khuôn mặt anh ta trở nên đen vì ánh lửa, vì vậy anh ta đang đi với một chiếc mặt nạ trong người…

…Nếu bạn nhìn thấy trong giấc mơ của mình một đội tàu lớn đang di chuyển nhanh chóng, thì điều này có nghĩa là một sự thay đổi nhanh chóng trong lĩnh vực công việc . Khi sự buồn chán ngự trị, thương mại sẽ tiến lên với sự hồi sinh và bạn sẽ nghe tin về các cuộc chiến tranh ngoại bang ….

…Hãy nhanh chân nếu bạn mơ thấy những chú bê đang gặm cỏ yên bình trên đồng cỏ nhung xanh . Điều này báo trước cho những người trẻ tuổi những cuộc tụ họp vui vẻ trong lễ hội cũng như những thú vui . Những người bận rộn tìm kiếm của cải sẽ thấy rằng sự giàu có tăng lên nhanh chóng ….

…Có đếm được không khi thấy ai đó ngủ trong một thời gian rất ngắn, chẳng hạn như một người ngủ một giấc ngắn trong ngày, hoặc đặt tay lên bàn, trong khi làm việc, và sau đó ngủ một giấc ngắn , và một số thậm chí có thể thư giãn trước đèn giao thông và nhắm mắt lại, và xem khoảnh khắc này như một giấc ngủ Hay một tầm nhìn, những tầm nhìn này có đáng tin cậy không, và chúng có thể hiện ….. ? Đây là một câu hỏi thường được những người quan tâm đến nghệ thuật này đặt ra, và câu trả lời của tôi cho nó là những tầm nhìn trong những trường hợp như vậy là đáng tin cậy và có tính biểu cảm, và chúng thậm chí có thể chân thực hơn những tầm nhìn được nhìn thấy trong một giấc ngủ dài . Vì vậy, bạn thấy các nhà khoa học quan tâm đến nghệ thuật này thích những hình ảnh về phù thủy, hoặc giấc ngủ ngắn; Đó là một giấc ngủ giữa trưa, không giống như những người khác . Một số đã suy ra lời nói của họ với các hadith của Abu Sa`id [sự trung thực nhất của sự mặc khải bởi các phù thủy ], được cung cấp bởi Ahmad với một marfoo ‘và chứng thực bởi Ibn Hibban . Trong Al-Fath, Ibn Hajar gọi chương về tầm nhìn ban đêm, và anh ấy nói, giải thích nó : Tức là tầm nhìn của một người vào ban đêm, tầm nhìn của anh ta trong ngày bằng hay khác nhau, và có sự khác biệt giữa thời gian của mỗi ? Nasr bin Yaqoub al-Dinouri đã nói rằng : Việc giải thích tầm nhìn vào đầu đêm làm chậm quá trình giải thích của nó, và từ nửa sau, nó tăng tốc với các phần thay đổi của đêm và đó là cách giải thích nhanh nhất tầm nhìn của ma thuật, đặc biệt là khi bình minh ló dạng . Theo thẩm quyền của Jaafar al-Sadiq : Đó là cách giải thích nhanh nhất về tầm nhìn của giấc ngủ trưa . Và nếu tất cả những điều này đều ưu tiên tầm nhìn của ban ngày so với tầm nhìn của ban đêm, thì chúng tôi thấy một số người nói rằng có sự bình đẳng giữa chúng, và không có sự khác biệt giữa chúng, và từ những gì đến từ những gì đã được thuật lại về điều này đã xảy ra ở Sahih al-Bukhari, theo thẩm quyền của Ibn Sirin, người đã nói : Tầm nhìn ban ngày giống như tầm nhìn ban đêm . Al-Qayrawani nói và giải thích cho cô ấy : Đó là, không có sự khác biệt trong phán quyết của cụm từ giữa tầm nhìn ban đêm và ban ngày, cũng như tầm nhìn của phụ nữ và nam giới….

…Bàn tay Nếu bạn thấy bàn tay đẹp trong giấc mơ của mình, thì bạn sẽ được hưởng một vị trí đặc quyền lớn và sẽ nhanh chóng thăng tiến trong nghề nghiệp của bạn, nhưng bàn tay xấu xí và dị dạng cho thấy nghèo đói và thất vọng . Nếu bạn nhìn thấy vết máu trên đó, điều này cho thấy sự chỉ trích không công bằng và sự tẩy chay từ các thành viên trong gia đình bạn . Nếu bạn có một bàn tay bị thương, ai đó sẽ thành công trong việc đạt được những gì bạn đang đấu tranh khó khăn để đạt được . Nếu bạn thấy một bàn tay bị tách ra, điều này có nghĩa là một cuộc sống cô đơn, có nghĩa là mọi người sẽ không hiểu quan điểm và cảm xúc của bạn . Nếu bạn bị bỏng tay, bạn sẽ vượt quá giới hạn hợp lý trong cuộc chiến giành của cải và danh vọng và bạn sẽ mất chúng . Nếu bạn thấy tay mình phủ đầy lông, điều này cho thấy rằng bạn sẽ không trở thành một thành phần vững chắc và là người lãnh đạo trong vòng kết nối của mình . Nếu bạn thấy bàn tay của mình rất to, điều này cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng trong công việc của bạn . Nếu bạn thấy chúng nhỏ hơn chúng, điều ngược lại là hy vọng . Nếu bạn thấy bàn tay của mình bị vấy bẩn, điều này cho thấy rằng bạn sẽ có lòng đố kỵ và bất công với người khác . Nếu bạn rửa tay, bạn sẽ tham gia vào một lễ kỷ niệm của niềm vui . Nếu một người phụ nữ chiêm ngưỡng đôi tay của mình trong giấc mơ, điều này cho thấy rằng cô ấy sẽ giành được và duy trì sự tôn trọng chân thành từ người đàn ông mà bạn thể hiện với người khác . Nhưng nếu bạn ngưỡng mộ bàn tay của người khác, bạn sẽ là mục tiêu của những ý tưởng bất chợt của một người đàn ông ghen tuông . Nếu một người đàn ông nắm tay cô ấy, cô ấy sẽ bị lôi kéo vào những hiệp hội bị cấm đoán . Nếu để người khác hôn tay, cô ấy sẽ mong muốn có một cuộc đàm tiếu vì danh tiếng của mình. Nếu cô ấy xử lý ngọn lửa mà không bị bỏng tay, cô ấy sẽ vươn lên vị trí cao và các vị trí chỉ huy . Nếu bạn mơ thấy tay mình bị trói, điều này có nghĩa là bạn sẽ gặp khó khăn và bằng cách giải phóng chúng bạn sẽ buộc người khác phải phục tùng mệnh lệnh của mình ….

…Tuyết, băng và mưa đá : Tất cả những thứ này là biểu hiện của tai nạn, bệnh tật, bệnh đậu mùa và sơn, và sự dày vò và đau khổ giáng xuống nơi mà anh ta nhìn thấy nó, và ở đất nước mà anh ta đã xuống, cũng như đá và lửa, vì chúng làm hư cây cối, hoa trái, hợp lý hóa các con tàu, làm hại người nghèo và phá hủy anh ta trong gỉ sắt và lạnh giá. Và đôi khi nó trở nên tồi tệ hơn, nó có thể chỉ ra chiến tranh, cào cào và các loại đại dịch, và có lẽ nó biểu thị khả năng sinh sản, sự phong phú, dồi dào của thực phẩm hiếm hoi, và dòng chảy của dòng nước chảy giữa các cây . Nếu ai đó nhìn thấy tuyết rơi từ trên trời xuống và lan xuống đất, và nếu đó là nơi trồng và thời gian sử dụng, điều này cho thấy sự dồi dào của ánh sáng và phước lành của trái đất và sự màu mỡ dồi dào, vì vậy rằng nó lấp đầy những nơi đó bằng thức ăn và sự nảy mầm, giống như tuyết đầy, nhưng nếu điều đó ở trong đó vào những lúc đất đai vô dụng Và thảm thực vật của nó, đây là bằng chứng về sự bất công của Sultan và sự truy đuổi của những người chủ của những cái miệng . Tương tự như vậy, nếu tuyết rơi vào thời điểm có lợi hoặc một điều gì đó khác, thường là trên nhà ở, cây cối và con người, thì đó là một sự bất công ập đến với họ và một tai họa cho nhóm của họ, hoặc một bệnh dịch về tiền bạc của họ, ở mức độ về sự gia tăng tầm nhìn và bằng chứng của nó . Tương tự như vậy, nếu anh ta nhìn thấy trong nền văn minh, và ở một nơi không phải tuyết, chẳng hạn như nhà cửa và cửa hiệu, thì đây là một cực hình, đau khổ và bệnh tật, hoặc cái chết hoặc tình yêu ném vào họ và giáng xuống họ, và có lẽ chỉ ra sự bao vây và thiếu việc đi lại và yêu cầu nhận lương hưu . Tương tự như vậy, tuyết : bởi vì không có gì tốt trong đó, và đó có thể là da của Satan, hoặc một vị vua hoặc một người nào khác. Về phần rét : nếu ở những nơi trồng trọt, cây cỏ mà không làm hư hại gì, hại ai thì sinh khí tốt, có rệp, cào cào không hại, mèo. Còn con chim, nếu lúc đó người ta nhặt nó trong thùng chứa, gom lại dưới sông nước thì sao? Tương tự như vậy, tuyết hoặc băng, vì chúng là lợi ích, sản lượng, hoa quả, chiến lợi phẩm và trứng, và nếu cái lạnh gây hại cho cây cối hoặc con người, hoặc nó ở nhà cửa và cửa hàng, thì đó là đại dịch và tội ác ném vào người, hoặc bệnh đậu mùa, ngũ cốc và vết loét đọng lại và tan ra, hoặc do lạnh trong sàng hoặc áo, hoặc trong những gì Ngài không mang nước trong đó, nếu anh ta giàu có, tiền kiếm được sẽ tan ra, và nếu anh ta có hàng hóa ở biển sợ nó, và nếu anh ta là người nghèo thì tất cả những gì anh kiếm được và những lợi ích nó sẽ không còn với anh ta, và không có gì được lưu cho thời gian của mình, và một số trong số họ nói : Tuyết áp đảo tra tấn Sultan cho đoàn chiên của mình, và lời nói của ông xấu xa đối với họ Và ai thấy tuyết rơi trên nó, người ấy đi xa với một con dê . Tuyết chỉ là nếu nó là một ít tuyết không chiếm ưu thế ở bên cạnh nó và ở nơi có tuyết, và ở nơi không bị phủ nhận tuyết, và nếu nó là như vậy, thì tuyết là màu mỡ cho con người của nơi đó, và nếu nó quá nhiều, thường không thể lau sạch, thì có một sự dày vò xảy ra ở Nơi đó . Còn ai hứng chịu cái lạnh của tuyết trong mùa đông và mùa hè, người ấy sẽ nghèo khổ, còn ai mua tuyết vào mùa hè, người ấy sẽ đánh những gì mình không nghỉ ngơi, và người ấy nghỉ ngơi trên mây bằng những lời tốt đẹp, hoặc cầu nguyện nơi có tuyết, và nếu tuyết tan nhanh, thì anh ấy mệt trong khi đi nhanh. Rằng đất canh tác khô tuyết, mưa như trút, thương xót, phì nhiêu . Đó là tuyết và nó có sự bảo vệ khỏi tuyết, bởi vì nó không khó đối với anh ấy, bởi vì anh ấy đã được bao phủ và bảo vệ, và anh ấy là một người đàn ông kiên định và anh ấy không bị đe dọa bởi điều đó . Và ai bắt được vô số thứ từ lạnh, người đó sẽ bắt được tiền và ngọc . Và người ta nói rằng : cái lạnh từ trên trời giáng xuống, tra tấn từ Sultan đến người dân, và lấy tiền của họ . Ngủ trên tuyết thể hiện sự tuân thủ, và bất cứ ai nhìn thấy tuyết ở trên nó, thì lo lắng sẽ cao, và nếu tuyết tan, lo lắng sẽ được xóa bỏ . Đối với nguồn gốc của Al-Qar, đó là sự nghèo đói . Và nước đá là chúng và là sự dày vò, trừ khi một người nhìn thấy rằng anh ta đã làm nước trong bát và đóng băng với nó, thì điều này cho thấy thương tích của số tiền còn lại . Và ngôi nhà đông lạnh chứa tiền của nhà vua và những người khác ….

…Abu Said, nhà thuyết giáo, nói: Vương miện là uy tín và quyền lực, đàn ông có đàn bà và đàn bà là chồng, và nếu nó bằng vàng không nạm chất thì chứng tỏ chồng là một ông già. và chết nhanh chóng và anh ta thừa kế ngay lập tức, và đối với người đàn ông, cái chết của vợ anh ta nhanh chóng và kế thừa cô ấy, và có lẽ anh ta là độc tài và chuyên chế ….

…Yunus, bình an cho anh ấy, ai nhìn thấy anh ấy trong giấc mơ thì sẽ vội vàng giải quyết một việc gì đó mà anh ấy sẽ gặp phải từ nhà tù, đau khổ, hoặc lo lắng, sau đó anh ấy sẽ được cứu và tận hưởng một thời gian . Giận dữ là nhanh chóng và hài lòng nhanh chóng ….

…Ngai vàng Nếu bạn mơ thấy mình đang ngồi trên ngai vàng, bạn sẽ nhanh chóng đạt được danh vọng và tài lộc . Nếu nó từ bỏ ngai vàng, điều này báo trước những tai nạn đáng buồn và vận rủi . Nếu bạn thấy người khác lên ngôi, bạn sẽ nhanh chóng đạt được sự giàu có nhờ lợi ích của người khác ….

…Tuyệt vời, nếu bạn mơ thấy mình đang sống trong cảnh xa hoa, hào nhoáng thì điều này dự báo sự thành công và thăng tiến nhanh chóng . Bạn sẽ chuyển đến một quốc gia khác . Nếu bạn nhìn thấy người khác sống trong một cuộc sống xa hoa và sang trọng, điều này báo trước rằng sự quan tâm của người khác đối với bạn và công việc của họ vì lợi ích của bạn sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc ….

…Sự lựa chọn Giấc mơ này biểu thị sự dồi dào và có nghĩa là sức khỏe và thành công . Nếu bệnh nhân mơ thấy họ được đưa ra một sự lựa chọn, thì điều này có nghĩa là khả năng phục hồi nhanh chóng của họ . Nó có nghĩa là đối với những người đã kết hôn là một sự thay đổi hạnh phúc ….

…Người Alawite rơi xuống Trái đất : Bằng chứng về sự hủy diệt của những Đấng cao quý được gán cho nó . Và tất cả mọi thứ mà ngọn lửa đã đốt cháy và làm khổ anh ta trong đó, và không có hy vọng cho sự tốt lành và cuộc sống của anh ta . Cũng như những gì đã bị vỡ từ các mạch không phân nhánh giống như chúng . Tương tự như vậy, những gì bị bắt cóc hoặc bị đánh cắp từ nơi mà kẻ bắt cóc và kẻ trộm không thể nhìn thấy, không có hy vọng . Và hàng hóa và những thứ bị hư hỏng, hy vọng lòng tốt của anh ta là sự trả lại của những gì anh ta đã chỉ định, sự tốt lành và sự phục hồi của anh ta, bởi vì anh ta có mặt khi anh ta lấy nó và đánh cắp nó ở vị trí của mình . Bị bắt cóc và bắt cóc chết ….