…Bất cứ ai nghĩ rằng anh ta nôn mửa và điều đó là dễ dàng đối với anh ta, điều đó cho thấy sự ăn năn từ tội lỗi và trở về với Đức Chúa Trời Toàn năng hoặc khôi phục sự thật cho gia đình anh ta, và nếu điều đó là khó khăn đối với anh ta, thì đó là một hình phạt và tạo điều kiện tốt hơn là anh ta đạt được. , và nếu anh ta nhìn thấy bệnh nhân đó, thì đó là cái chết của anh ta, và nếu một phụ nữ có thai nhìn thấy như vậy, thì cô ấy sẽ phá thai ….

…Mang thai Nếu bạn mơ thấy những chú cừu con đang nô đùa trên đồng cỏ xanh tươi, điều này báo trước về tình bạn trong sáng và những thú vui hồn nhiên . Và nó dự báo mùa màng dồi dào cho nông dân . Và gia tăng tài sản của người khác . Nếu bạn nhìn thấy một con cừu chết, điều này tượng trưng cho sự buồn bã và đau buồn . Nhìn thấy máu trên lông cừu trắng tượng trưng rằng người vô tội sẽ phải chịu sự lừa dối do hành vi sai trái của người khác gây ra . Tải trọng bị mất cho thấy những người nghịch ngợm sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn và bạn phải cẩn thận với hành vi của mình . Nhìn thấy da cừu non cho thấy sự thoải mái và vui vẻ mà bạn gặt hái được từ người khác . Việc giết thịt một con cừu để dùng trong gia đình tượng trưng cho sự thành công bằng cách hy sinh niềm vui và sự mãn nguyện . Đối với việc ăn sườn cừu, nó chỉ ra một bệnh tật và quan tâm lớn đến lợi ích của trẻ em . Nhìn thấy những con cừu non nhận được sự nuôi dưỡng từ mẹ của chúng cho thấy niềm hạnh phúc của những người bạn cùng nhà vui vẻ và thông minh, cũng như những đứa trẻ xinh đẹp và được yêu quý . Nếu bạn nằm mơ thấy chó hoặc sói đang ăn thịt cừu non, thì điều này cho thấy rằng những người vô tội sẽ phải chịu đựng dưới bàn tay của những tên khốn quỷ quyệt và xảo quyệt . Nếu bạn nghe thấy tiếng kêu của bầy cừu, mọi người sẽ khóc vì sự cao cả của bạn . Nếu bạn nhìn thấy những con cừu non trong cơn bão mùa đông hoặc đang gặp nguy hiểm, điều này cho thấy sự thất vọng về hy vọng và sự cay đắng của vận may . Nếu bạn có một con cừu trong giấc mơ của bạn, điều này tượng trưng rằng môi trường xung quanh bạn sẽ vui vẻ và mang lại nhiều lợi nhuận . Nếu bạn bế một chú cừu non trên tay, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những thú vui hạnh phúc, trên đó bạn sẽ xua tan đi nhiều cống hiến và bạn sẽ không hối tiếc bất kỳ khoản chi phí nào khi đáp lại động cơ đam mê của mình . Nếu bạn cắt lông cừu, điều này dự báo rằng bạn sẽ bất cẩn và tham lam . Bạn sẽ trung thực, nhưng bạn sẽ cứng rắn . Nếu một người phụ nữ nằm mơ thấy mình lột da một con cừu và phát hiện ra rằng đó là con của chính mình, điều này cho thấy rằng cô ấy sẽ gây ra đau buồn cho người khác và nỗi buồn này sẽ quay trở lại khiến cô ấy đau buồn và mất mát. ….

…Còn ai thấy mình ở trong lùm cây có cung điện, cây cối xanh tươi, sông nước và một mỹ nữ, thì đoán rằng người đó sẽ là tử đạo ….

…Còn nếu anh ta thấy cây chà là khô rồi xanh lại thì chứng tỏ một người trong hộ gia đình anh ta bị bệnh, sau đó sẽ bình phục sớm hơn, còn nếu cây chà là bị chặt ra thì một người trong hộ gia đình anh ta sẽ bị bệnh ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy da của mình có màu đen hoặc xanh, điều đó cho thấy đau buồn và lo lắng ….

…Và ai nhìn thấy Sathrouana trở nên xanh tươi, thì đó là điều tốt và là điều may mắn ….

…Đối với cây rum xanh, nó được hiểu là đau buồn và buồn bã và được bán, và bạn cho nó một sự cứu rỗi từ đó ….

…Còn ai thấy mùa mình dưa xanh, ăn của ngon hơn dưa vàng, quả non ngon hơn quả già, không có hại ….

…Đối với dưa hấu xanh, nó được giải thích theo các cách, ngọt là một lợi ích ….

…Còn ai thấy núi nào xanh tốt, thì phong thần cho vua nơi ấy, tăng thêm các tôi tớ ….

…Nếu nó là màu xanh lá cây, nó chỉ ra cái chết hoặc giết người trẻ tuổi ….

…Al-Azraq : The Almighty nói ( Vào ngày những hình ảnh được tung lên và những tên tội phạm sẽ bị nhồi nhét vào ban ngày màu xanh lam ) Surat Taha 102 – có nghĩa là sự hoài nghi, tội ác, tội phạm và nơi bị nghi ngờ và phù thủy…

…Anh nhìn thấy một vùng đất xanh : nó đã khô cạn hoặc cằn cỗi, và một ác bị ảnh hưởng anh ấy ….

…Còn ai thấy mình từ đồng xanh đi ra đất cằn cỗi, thì sẽ tha cho ….

…Jaber al-Maghribi al-Tailasan cho biết, nếu anh ta là người mới, da trắng và nếu anh ta có màu xanh lá cây, thì điều đó cho thấy một học giả về tôn giáo, và nếu anh ta màu đỏ, nó chỉ ra một người yêu và mười, và nếu nó là màu vàng , sau đó nó chỉ ra một cậu bé bị bệnh, và nếu cậu ta là người da đen và người tìm kiếm là một nhà khoa học, thì cậu ta sẽ có một cậu con trai là thẩm phán hoặc Nhà hùng biện ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy chiếc khăn xếp màu xanh lá cây của anh ta với phần còn lại của quần áo của anh ta, điều đó cho thấy sự chuyển đổi của anh ta khỏi thế giới này bằng chứng ….

…Và người ta nói rằng tầm nhìn về việc gieo hạt xanh trong thời đại của ông được giải thích bằng sự nuôi dưỡng và ân sủng ở nơi đó, và nếu nó thuộc sở hữu của ông, thì phước lành sẽ dành cho ông ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy nhiều màu xanh trên mặt đất mà không biết bản chất của nó, thì nó được giải thích bằng tôn giáo và sự sống còn, và có thể giải thích tầm nhìn về đồn điền hoặc cỏ trên người nếu nó đang đứng trên chân người đó ….

…Còn ai thấy mồ xanh mơn mởn, thì thương xót ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một sa mạc rộng lớn màu xanh vào thời điểm đó, trong khi anh ta cố gắng và bước đi trong đó, điều đó cho thấy sự gần gũi với chính quyền công chính và được ban phước lành từ anh ta ….

…Màu chàm Nếu bạn thấy một vết chàm trong giấc mơ, thì điều này có nghĩa là bạn sẽ lừa dối những người thân thiện lừa họ để chiếm đoạt tài sản của họ . Nếu bạn thấy nước có màu chàm, điều này báo trước rằng bạn sẽ đắm chìm trong những cuộc tình mỏng manh . ~ Thuốc nhuộm xanh chàm .~…

…Các lá cờ đỏ biểu thị ngũ cốc, và số 0 biểu thị sự xuất hiện của dịch bệnh trong quân đội và màu xanh lá cây biểu thị việc đi lại thuận lợi, màu trắng biểu thị mưa và màu đen biểu thị hạn hán . Và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy một biểu ngữ trong một thị trấn là được nhắc đến và hoang mang…

…Nếu màu đen hoặc màu xanh lam thì họ trở nên đau khổ ….

…Còn đối với cây húng quế xanh, nó được gọi là bilatranji nếu màu sắc và mùi thơm của nó, thì nó cho thấy cậu bé và cậu bé đang nhổ xuống đất đang khóc và buồn bã ….

…Và ai thấy rằng có nước trong đó để tưới cây hoặc cây xanh của mình, thì điều đó cho thấy sự gần gũi của người đó với vua của nơi đó và quyền định đoạt công việc của vương quốc nếu người đó xứng đáng với điều đó, và nếu người đó không đủ tư cách. , thì anh ấy là một may mắn trong mọi trường hợp ….

…Và ai nhìn thấy trong nhà mình cây cối mọc xanh tốt, hễ gió lay là lay lắt, thì bồi hồi nhớ thương, nâng tầm giá trị ….

Việc chặt đầu nằm trong giấc mơ đối với nhà vua, một người được giải thoát, và có thể cho thấy sự bỏ bê việc cầu nguyện hoặc bỏ đạo khỏi tôn giáo . Còn ai thấy cổ bị đánh mà đau khổ thì sẽ được thả ra, không thì mắc nợ mà trả hết . Nếu thấy vua đánh vào cổ đàn chiên của mình, thì ông sẽ tha tội cho kẻ có tội . Nếu anh ta thấy cổ mình đang bị đánh bởi sự cai trị của kẻ thống trị, hoặc do cắt đứt con đường, hoặc chiến tranh, thì cha mẹ anh ta chết . Nếu kẻ bị kết án giết người thấy điều đó, thì đó là bằng chứng về sự sống sót của hắn . Đối với các chủ ngân hàng và chủ sở hữu vốn, nó chỉ ra sự ra đi của vốn của họ, và đối với những người đi du lịch, nó chỉ ra sự trở lại của họ, và đối với các đương sự, chiến thắng ….

Một số nhà bình luận cho rằng, có lẽ việc chặt đầu chỉ ra việc anh ta phẫu thuật cạo râu, để lại mũ trùm đầu hoặc khăn xếp, phá bỏ căn phòng của anh ta hoặc phá bỏ mái nhà của anh ta, ngay cả khi chế độ nô lệ được bán ….

…Janaabah đang trong một giấc mơ ở trong tình trạng không trong sạch, và đó là nhu cầu mà ông đã không thực hiện việc phá bỏ, vì vậy ai nhìn thấy như thể ông ta là junub thì ông ta theo đuổi nhu cầu mà không cần phải kiêng nể, còn ai thấy rằng ông ta cầu nguyện trong khi anh ta là junub sau đó anh ta đi trong sự vâng lời, và người ta nói : Anh ta là kẻ đồi bại của tôn giáo . Và người ta nói : tạp chất là một vấn đề khó hiểu đối với những người nhìn thấy nó . Còn ai nhìn thấy mình đang ướt sũng mà không lấy nước để rửa, thì người đó sẽ khó làm được những gì cần thiết cho vấn đề của thế giới này và sau này ….

…Sự khác biệt về định nghĩa của thuật ngữ ** Thứ nhất : định nghĩa về tầm nhìn khi các học giả Hồi giáo : Các học giả Hồi giáo đặt ra trong định nghĩa về tầm nhìn về tính hợp pháp đặc biệt của những văn bản mà Vq Guet giữa tầm nhìn và cái khác ngoài con người nhìn thấy trong giấc mơ và E của những văn bản này, bắt đầu các nhà khoa học trong định nghĩa của họ, qua đó Abu Qatada hiện đại đã đồng ý : ( giấc mơ có thật về Chúa và giấc mơ của ma quỷ ) (1) và học thuyết của năm trong tầm nhìn đó : một tập hợp các niềm tin và INSERTED Cat God đã giao trái tim của nô lệ dưới tay của một vị vua hoặc một con quỷ . Hoặc bằng tên của họ bất kỳ sự thật . Hoặc là chúng tôi có ý định đó, hoặc là sai . Ibn al- Arabi nói : Điều này tương tự trong trường hợp cảnh giác chứa đựng những suy nghĩ về trái tim con người và suy nghĩ về nó E ) T trên định dạng . Tức là trên một hệ thống . Nếu không, nó có thể ở dạng chiết xuất chưa được thu thập . Và định nghĩa về phía trước, cô ấy nói al-maziri : học thuyết của người Sunni về chân lý của Khải Huyền . Đức Chúa Trời Toàn năng tạo ra niềm tin trong trái tim của người đang ngủ cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người được đánh thức, và Ngài, Vinh quang cho Ngài, thực hiện những gì Ngài muốn không ngăn cản người đó ngủ hay thức giấc, vì vậy nếu Ngài đã tạo ra. những niềm tin này giống như thể Ngài đã biến chúng thành khoa học về những thứ khác. Ngài tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, hoặc Ngài đã tạo ra chúng . Và tôi biết rằng chúng là : niềm tin rằng Chúa tạo ra trong trái tim của người ngủ – cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người thức giấc, vì vậy nếu Ngài tạo ra chúng, thì cũng giống như việc Ngài làm cho họ trở thành một lá cờ trên những thứ khác vậy. anh ta tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, và những niềm tin đó đôi khi rơi vào sự hiện diện của nhà vua, rồi điều gì dễ dàng xảy ra sau đó . Và đôi khi ma quỷ ở trong sự hiện diện của những cú ngã vượt quá những gì đau đớn . (2) Trong thực tế, thiền giả nhận thấy rằng chúng giống nhau ở một mức độ lớn như tín hiệu quan sát được để phân biệt giữa hai loại những gì con người thấy trong giấc mơ của mình . Điều mà tôi sẽ nói trong đoạn tiếp theo . Anne Alhadit cũng chú ý đến Acar bằng cách nói : ( những giấc mơ có thật về Chúa , và giấc mơ của quỷ ) rằng Chúa tạo ra tầm nhìn và niềm tin khiến họ hài lòng khi lưu ý rằng không có sự hiện diện của ma quỷ . Và anh ta tạo ra kiến ​​thức về những gì gây hại cho sự hiện diện của Satan, vì vậy anh ta gán phần thưởng cho Satan vì sự hiện diện của anh ta với cô ấy, ngay cả khi anh ta không có hành động thực sự . Đây là ý nghĩa của nói ( hòa bình được khi anh ta ) (( Khải Huyền của Thiên Chúa và những giấc mơ của ma quỷ )) là không phải trên ma quỷ để làm điều gì đó . Một số nhà khoa học : rằng ma quỷ đã làm và tác động của bằng chứng trực tiếp về Jaber đáng sợ có thể khiến Allah hài lòng với anh ta nói : Một người đàn ông đến với Nhà tiên tri, bình an cho anh ta, nói : (( Tôi thấy như thể cổ tôi bị đập, ông nói : ( một trong những bạn Btalb các ma quỷ không xảy ra? ) Narrated bởi Hồi giáo và Imam Ahmed, và thuật ngữ này của Imam Ahmad . trong các từ khi Imam Hồi giáo : ông nói: hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa : tôi thấy trong một giấc mơ như nếu đầu tôi va vào Vtdhrj Vachtddt do tác động của nó . Sứ giả của Chúa vô hướng : ( không nói người ta Btalb ma quỷ đi ngủ ) Jabir nói : Tôi nghe thấy Tiên tri bình an trên anh ta sau một bài giảng anh ta nói : Hala làm một trong những bạn Btalb ác quỷ trong giấc ngủ của anh ta . (3) Imam Muhammad Safaareeni lòng thương xót của Chúa đã nói : trở thành Btalb ác quỷ mà anh ta thấy trong giấc mơ, điều làm anh ta buồn . Nó đi vào lo lắng và tức giận và làm anh ta bối rối trong tầm nhìn của anh ta . anh ta thao túng 0 nói cho mỗi hành động không hữu ích : nhưng bạn là một người chơi . anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, istinja nói, pe ace hãy ở trên anh ta ( rằng Satan đóng vai trò ghế trong các con trai của Adam ) (4) tức là nó tham dự các địa điểm, istinja và giám sát tổn thương và tham nhũng? bởi vì nó đặt nơi hoang vắng, nơi Allah tiết lộ nơi ông đã truyền lệnh cho Bstrha và không để lộ ra trước mắt người xem và Mohab gió và nước tiểu Rchata . tất cả điều này Satan đã chơi và ý kiến ​​này là chính xác, vì vậy giấc mơ từ Satan trở thành hiện thực . Anh ấy là người khắc họa anh ấy như một thực tế, không phải là một phần thưởng . Đây là từ sự thù địch vĩnh viễn và được tuyên bố của anh ta đối với con người . Hành động của ma quỷ nếu Napata thực tế . Không ẩn dụ . Sayyid Qutb, cầu mong Allah thương xót anh ấy, anh ấy nói : trên tất cả . Chúng tôi quyết định rằng việc biết bản chất của nó hay không biết nó không liên quan gì đến việc chứng minh sự tồn tại của nó và tính xác thực của một số nó . . . Cho đến khi anh ấy nói . . . Chúng tôi nhận thức bản chất của những tầm nhìn này theo cách này rằng những rào cản của thời gian và không gian là thứ ngăn cản loài người này nhìn thấy những gì chúng ta gọi là quá khứ và tương lai . Hoặc hiện tại ẩn . Và cái mà chúng ta gọi là quá khứ hay tương lai bị che khuất bởi yếu tố thời gian . Hiện tại xa xôi cũng che lấp yếu tố địa danh . Và rằng ý thức về những gì trong một con người, chúng ta không biết bản chất của nó, được đánh thức hoặc củng cố, vì vậy nó vượt qua rào cản của thời gian và nhìn thấy những gì đằng sau nó ở dạng mơ hồ . Không phải là một khoa học, mà là một dấu vết . Vv . Lời nói của anh ấy . Sau đó anh ấy nói : Và tôi có thể nói dối mọi thứ trước khi tôi nói dối, một tai nạn xảy ra với tôi khi tôi ở Mỹ và gia đình tôi ở Cairo . Và tôi đã chứng kiến khi người ngủ nhìn thấy con trai của một người em gái với tôi khi còn là một chàng trai trẻ, với vết máu trong mắt khiến cô ấy không thể nhìn thấy . Vì vậy, tôi đã viết thư cho gia đình để hỏi về mắt của chính anh ấy . Tôi nhận được phản hồi rằng mắt anh ấy bị chảy máu trong và anh ấy đang được điều trị . Người ta nhận thấy rằng không nhìn thấy máu bên trong từ bên ngoài . Đó là hình ảnh mẫu của những người nhìn thấy bằng mắt thường bằng mắt thường, nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn chảy máu bên trong ở phía dưới, một trong hai tầm nhìn đã tiết lộ rằng Mahjoub có máu bên trong (5) ** Thứ hai : định nghĩa về tầm nhìn khi các nhà khoa học không – Người Hồi giáo : Đối với các nhà khoa học, những người không theo đạo Hồi, họ có rất nhiều câu chuyện đáng chê trách về chủ đề này, và lý do cho điều này là họ đã cố gắng tìm ra những sự thật mà tâm trí họ không nhận thức được ở khía cạnh này và nhiều khía cạnh khác . Họ cũng không tin hoặc tin vào sự mặc khải hoặc nghe thấy, và do đó lời nói của họ bị xáo trộn . Ai thuộc về y học thì quy tất cả thị giác vào bốn hỗn hợp là đờm, mật, máu và đen, chẳng hạn : Người ta nói ai bị nhiều đờm thì thấy mình đang bơi trong nước, vì nước thích hợp với bản chất của đờm, và bất cứ ai bị vượt qua bởi màu vàng nhìn thấy ngọn lửa, và điều này không được chứng minh bằng nó và cũng không thường được thực hiện. Và những gì họ nói là một loại khải tượng và tầm nhìn không giới hạn đối với nó , vì chúng ta biết rằng một số là từ linh hồn , một số là từ Satan và một số là từ Lòng Thương Xót . Và nhà triết học cho rằng hình ảnh của những gì đang xảy ra trong trái đất là hàng đầu thế giới Kalnicoh gì phụ thêm một số họ Antakec trong trái tim của ngủ , và điều này ‘s Plato lý thuyết gọi là lý thuyết về những lý tưởng mà hầu hết các ý kiến tham nhũng hơn tiền thân của nó , bởi vì Alantqash về phẩm chất của các đối tượng và những gì đang diễn ra trong các triệu chứng trên của thế giới , và các triệu chứng Không thảo luận về nó . Một số học giả không theo đạo Hồi phải cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn của những giấc mơ và truy cập thông qua đó để đánh giá tâm lý con người, động cơ và khuynh hướng và xu hướng và thậm chí được tổ chức . Ông đã xuất bản thế giới của Sigmund Freud là tác giả ( phân tích những giấc mơ ) vào năm 1899 sau Công nguyên , và coi rằng ( bản ngã ) trong trường hợp cảnh giác là người điều khiển sức mạnh của chuyển động, chức năng này bị gián đoạn trong khi ngủ , và sau đó làm mờ dần một sự kiểm duyệt lớn áp đặt lên phần The ( là ) hay tiềm thức cho biết : Việc thu hồi các lô hàng tâm lý mà chức năng kiểm soát hoặc làm suy yếu nó cho phép một số tự do bây giờ dường như . Trạng thái mơ dự định • Vô hại . Nó đã được sử dụng ‘ Freud ‘ phân tích các giấc mơ như một phương tiện để đạt được chiều sâu của Akoshvh bất tỉnh và cho bí mật của mình . Freud’s Anne là những giấc mơ như một ~ Con đường Hoàng gia ~ ( đối với Tiềm thức chứa hợp đồng và động cơ cũng như những ham muốn bị kìm nén . Và nhà khoa học quan tâm ~ Karen Horney ~ phân tích những giấc mơ . Họ thấy rằng những giấc mơ làm tăng cái nhìn sâu sắc về tình hình và tiết lộ một số xu hướng của bệnh nhân đối với thế giới . Nó được tin ~ Aaark từ ~ rằng giấc mơ phản ánh các yếu tố hợp lý và các yếu tố bất hợp lý cá nhân tại cùng một thời điểm . (6) Nó là đáng chú ý từ bài thuyết trình ngắn gọn này để quan điểm của họ xem những bao gồm : _ tập trung vào các sử dụng của những giấc mơ như một phương tiện để vào bệnh nhân của thế giới và tìm ra nguyên nhân của bệnh tật của mình , hay điều kiện . . họ chỉ tập trung vào quá – gọi là giấc mơ Bodgat , mà nghĩ về người đàn ông trước khi giấc ngủ của mình và sau đó xem sau giấc ngủ của mình , hoặc tập trung vào một cái gì đó mà không có gì để làm với những giấc mơ , nhưng là những gì họ làm với bệnh nhân tại các phòng khám tâm thần sau khi thực hiện nó thư giãn trong phòng khám và lá nói về bản thân và cho công việc của mình và vợ ông và những ar ound ông , và các bác sĩ để theo dõi cuộc nói chuyện này , và nhập thông qua bệnh nhân cá nhân này , và điều này là hoàn toàn khác với tầm nhìn mà con người nhìn thấy trong một giấc mơ của vua tầm nhìn . Sayyid Qutb nói : nói một trường phái phân tâm học về bản chất của tầm nhìn : nó ảnh Dreams hít vào những ham muốn dồn nén trong trường hợp không nhận thức, và điều này đại diện cho một phần của những giấc mơ . Nhưng không phải tất cả đều được đại diện . Và chính Freud . Trên tất cả sự kiểm soát phi khoa học của mình đối với lý thuyết của mình, anh ta quyết định rằng có những giấc mơ tiên tri . (7) Mohammed Ali Qutb, người ủng hộ Sayyid Qutb nói : Tôi đã áp dụng ~ Ofroed ~ trong nhiều phân tích và kết luận hơn về Alrai và sau đó ngồi xem xét các quy tắc và nền tảng mà anh ấy xây dựng lý thuyết của mình trong tâm lý học , nhưng • thật không may – chính là hướng về các biểu tượng và ý nghĩa theo hướng vật lý, hoặc Nó là một con vật suy đồi, vì vậy con người không thực thi công lý cho nhân loại của mình , và tầm nhìn – không nghi ngờ gì – là một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người , nhưng nó nằm trong khuôn khổ của điều huyền bí từ thế giới của sự mặc khải, sự sống chung và thực hành giác quan , một tầm nhìn không phải là một tầm nhìn mà là một cái nhìn sâu sắc , và một chuyển động không phải với tay chân và các cơ quan, mà chỉ ở cảm xúc . (8) Có lẽ tốt nhất chúng ta nên giải thích lý do cho sự thiếu sót này của các nhà tâm lý học trong việc hiểu các khải tượng và cho nó quyền của Imam al – Qurtubi nói : gây ra sự nhầm lẫn bất hợp pháp miễn cưỡng những gì các nhà tiên tri đến từ con đường thẳng và đủ nhận xét trong phản ứng (9). ________________________________________ (1 ) Đồng ý , Al- Bukhari thuật lại với cái tên Fath al- Bari (369 \ 12 ) tiền đạo Ibn Hajar . Riyadh đã xuất bản một thư viện Hồi giáo hiện đại như trong phần giải thích hạt nhân (17 \ 15 ) đã xuất bản báo in Ai Cập và Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Giải thích về ba Musnad Ahmad (1 /169 ) để đạt được Zuhair Shawish i : Văn phòng Hồi giáo 1392 e . (3 ) Được thuật lại mm như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/27 ) trong Sách Khải Huyền – op. Cit. ) Và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin 0 trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah có thể Allah hài lòng với anh ta đã xuất bản Quỹ Cordoba ở Ai Cập . (4 ) Được Abu Dawood thuật lại trong Sách Thanh khiết . Sự huyền bí của việc xuất bản mở Dar nghĩ rằng thành tựu của Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . Và giải thưởng trong cuốn sách Purity and Sunnahs cửa Alarataad về nước tiểu và phân . Nhà xuất bản Tư tưởng . Đạt được Mohamed Fouad Abdul Baki và Ahmed trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah – op – và xem những lời của Imam Safaareeni để giải thích bộ ba Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – trong bóng tối của kinh Koran – xuất bản Dar Sunrise i 1402 đ (4/1972) (6 ) mở rộng see : TS . Hamed Zahran . Sức khỏe Tâm thần và tâm lý . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Hieran hướng dẫn giải thích các giấc mơ – Được xuất bản bởi Thư viện Kinh Qur’an – Cairo, trang 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước đó ) (12/353) * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Usaimi ….