…Còn ai nhìn thấy thì tìm thấy một bản in lớn có tiêu đề, rồi mở ấn ra đọc, thì nó cho biết độ cao của mệnh lệnh người đó, nếu người đó là người của bang thì người đó lấy được nếu người đó không thuộc người dân của nó sau đó anh ta tăng lên trong niềm tự hào của mình nếu anh ta không phải là một cuốn sách hay một người đọc lại nhưng anh ta đọc nó thì điều đó cho thấy sự tự hào trạng thái tăng lên có lẽ cho thấy thời hạn của anh ta đã gần đến, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói, Hãy đọc sách của bạn, dừng lại chính bạn, hôm nay bạn đơn ….

…Còn ai thấy người đánh vào đầu mình bằng tiếng gõ những quả châu trong đầu dấu vết còn lại, thì muốn ông chủ của mình đi, nếu nó rơi o mắt mình, thì người đó muốn vi phạm tôn giáo của mình, nếu mí mắt của anh ta bị kéo ra thì anh ta gọi anh ta là dị giáo, nếu anh ta đánh vào hộp sọ của anh ta, thì biểu hiện của anh ta đã đạt đến cuối người tấn ng đạt được mục tiêu của anh ta, nếu anh ta đánh vào thùy tai của anh ta máu chảy ra của nó, vì vậy nó đánh gục con gái của những người bị đánh đập ….

…Còn ai thấy rằng hắn là thái tử, thì hắn tiến hành chuyện của vương quốc nhìn thấy tấm màn che của thái tử, hãy tìm họ trong nguyên nhân chính trị . nhìn thấy họ ngồi, họ ở lại trong đó ….

bất cứ ai từ cõi chết nhìn thấy điều mình ngạc nhiên, thì sẽ có điều gì đó xảy ra khiến mọi người kinh ngạc ….

…Nếu anh ta thấy mình có một con sói, thì đó là một đứa trẻ và một người thân mà anh ta yêu quý ….

bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta làm ablution trong khi anh ta đang nhảy, thì anh ta bước o một cái gì đó khó khăn cho anh ta điều đó không dễ dàng ….

bất cứ ai nhìn thấy rằng khi anh ta được nuôi dưỡng, mọi người nhìn thấy anh ta, anh ta sẽ thấy rằng anh ta yêu Sultan ….

…Còn ai nhìn thấy mình ở nơi có người chết, thì người đó đạt được những vấn đề thuộc về tôn giáo thế gian, ai thấy rằng nơi nào đó đã rơi o người trong đó thì người tiên kiến ​​đến tiết lộ điều đó thấy họ đã chết. , thì nó ngụ ý sự xuất hiện của cái chết ở khía cạnh đó, Chúa biết điều đúng đắn ….

…Nếu anh ta thấy như thể anh ta đã gây sốc cho anh ta trong con đường của mình, anh ta sẽ mâu thuẫn với anh ta . Nếu anh ta là bạn đồng hành trên một con vật, anh ta sẽ kế tục anh ta trong cuộc sống của mình hoặc sau khi chết ….

…Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã kích động, chỉ ra sự băng hoại của tôn giáo của anh ta việc thực hiện điều gì đó bị cấm ….

bất cứ ai thấy rằng ông ấy viết bằng một cây bút trong khi ông ấy là mẹ tôi, thì không có gì tốt đẹp trong đó, nó có thể chỉ ra cái chết sắp xảy ra ….

…Còn ai thấy người chết mà cho quần áo quần áo của mình thì sinh ra trầm cảm, bệnh nặng, không mặc mà bỏ mặc cho đến khi người chết lấy mình mặc o thì bị. bằng chứng về cuộc hành trình của anh ta từ thế giới này sớm hơn ….

ai khi nhìn thấy đầu trong tay của mình, đó là thước đo vốn sinh kế của người đó ….

…Ai muốn viết mà dấu vết của chữ viết của anh ta không xuất hiện, thì nếu anh ta là người nắm giữ một chức vụ đã bị tước bỏ khỏi anh ta người ta nói rằng lệnh của anh ta không được thực hiện anh ta nhìn thấy một số đáng chú ý với bốn cây bút trong tay, sau đó anh ta vượt qua bốn vị trí vấn đề là như vậy ….

…Ibn Sirin nói: Ai nhìn thấy chiếc răng của mình rơi trên mặt đất gặp anh ta cho thấy rằng một đứa trẻ được sinh ra bởi anh ta, nếu anh ta không nhận nó, điều này cho thấy một trong những người thân của anh ta đã chết ….

…Còn ai thấy trong lồng ngực mình điều mà ta phủ nhận trong lúc tỉnh táo, thì đó không phải là điều đáng mừng, nếu người ấy thấy điều mình khen ngợi, thì đó là điều đáng mừng ….

…Còn ai thấy người chết mà cho áo cũ, thì cho biết người tìm thiếu, còn áo mới thì cho biết giàu sang giá trị của người đó ….

…Còn ai nhìn thấy thứ gì đó đã nảy mầm trên tay mình trong lúc tỉnh táo, thì quả là điều đáng mừng ….

…Ibn Sirin nói: Ai nhìn thấy người chết cho mình hai bộ quần áo đã giặt, thì người đó sẽ được giàu có ….

ai thấy người chết cầu nguyện ở nơi chưa từng cầu nguyện cẩu thả trong lời cầu nguyện, điều đó cho thấy người đó đã bị dừng lại trong cuộc sống của mình từ thiện trong việc từ thiện, hoặc một việc tốt đã xảy ra từ người đó, thì người đó bắt buộc phải làm như vậy ….

…Còn ai thấy người chết lấy áo may không phải là y phục của mình, bèn lấy ra mặc o rồi cởi ra, đưa cho người chết, rồi mặc cho người chết, thì đó là bằng chứng. về cái chết của gia đình anh ta, nếu anh ta không đưa chiếc áo đó cho người chết, sự thiếu hụt đó sẽ không xảy ra cho anh ta, đúng hơn là anh ta đã tăng tiền của mình ….

Nếu hắn xem như trở mình, gặp phải nghịch cảnh thì móng tay mềm.

…Con bò : Một năm, Ibn Sirin từng nói rằng con cút của con bò là của người sở hữu nó, tôi yêu quý hơn con Mahazel, bởi vì con chim cút là những năm sinh sản, cây phỉ là những năm sinh sản, theo câu chuyện của Giô-sép, bình an trên anh ta . Người ta nói rằng con bò cao có tiền, con béo là một người phụ nữ giàu có, người ít ỏi là người nghèo, con bò tốt hữu ích, người phụ nữ có sừng là một người phụ nữ bị ruồng bỏ . Ai ngờ rằng anh ta muốn vắt sữa cô ấy và cô ấy cấm anh ta bằng sừng của mình, cô ấy tức giận về anh ta . Nếu anh ta thấy người khác vắt sữa mẹ mà không ngăn cản, thì tức là niệu quản đã phản bội anh ta ở vợ anh ta . đống tiền của cô ấy là tiền vô giá trị . Quan niệm của vợ anh về cô ấy, sự mất mát của cô ấy cho thấy người phụ nữ đã hư hỏng . Một số ý kiến ​​cho rằng, việc xiết nợ đối mặt với con bò là việc đầu năm gặp khó khăn, giữa năm là điềm xấu, điều kỳ diệu của nó là nguy cơ o cuối năm, giết thịt bò là một tai họa cho những người họ hàng, và một nửa số bò bị giết là một tai họa cho chị em hoặc con gái, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ nếu nó là một, thì nó có một nửa ~. Một phần tư số thịt là một tai họa đối với một người phụ nữ, và một phần nhỏ trong số đó là tai họa xảy ra ở nơi khác . Một số người trong số họ nói rằng ăn thịt bò là tiền halal trong năm, vì con bò là Sunnah . Sừng bò được cho là năm màu mỡ . Ai mua một con bò béo sẽ tấn ng wilaya của thị trấn Amra nếu anh ta đủ điều kiện để làm điều đó . người ta nói rằng ai đánh bò trúng gia sản của một người đàn ông vĩ đại, nếu anh ta là một người độc thân, anh ta đã cưới một người phụ nữ có phúc, bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta cưỡi một con bò o nhà mình buộc nó lại, anh ta sẽ đạt được của cải, niềm vui sự nhẹ nhõm khỏi lo lắng es . nếu anh ta thấy cô ấy chém anh ta bằng sừng của mình, anh ta cho thấy một sự mất mát, gia đình người thân của anh ta không được an toàn . nếu anh ta nhìn thấy anh ta giao hợp với cô, anh ta sẽ trở thành một năm phì nhiêu mà không có mặt của ta . Nếu màu sắc của con bò được quy cho phụ nữ, thì chúng giống như màu của con ngựa . Tương tự như vậy, nếu nó được quy về năm, nếu anh ta nhìn thấy trong draa một con bò đang bú sữa từ con của mình, thì đó là một người phụ nữ dẫn dắt con gái của mình . Còn nếu thấy nô lệ vắt sữa bò của chủ mình, thì cưới vợ chủ, ai thấy mình cào con bò, thì cũng bị bệnh như cào . Còn ai có bò hay bò chống lại mình, thì sẽ bị khổ sai trừng phạt, tôi sợ bị giết . con bò được cho là dấu hiệu tốt của quả bóng, bất cứ ai nhìn thấy nó cùng nhau cho thấy một sự xáo trộn . Còn những con bò o thành phố, nếu một số con nối tiếp nhau số của chúng là điều dễ hiểu, thì đó là năm o dân, nếu mập thì là vượng, nếu gầy thì là khổ, nếu chúng khác nhau ở điểm đó, thì người tiến bộ béo lên, sự thịnh vượng tiến triển, nếu người đó gầy, sự khốn khó tiến triển, nếu Họ đến cùng nhau hoặc không đồng đều, thành phố là thành phố biển, đó là trong cuộc hành trình các con tàu được bày ra tùy theo số lượng tình trạng của chúng, nếu không thì đó là một sự cám dỗ đồng nghĩa, như thể chúng có mặt của những con bò cũng như về tính tốt giống nhau, ngoại trừ chúng đều là con số không, vì chúng là bệnh truyền o người . Nếu cặp sừng có màu sắc khác, hoặc chúng không ưa nó, hoặc lửa hoặc khói từ miệng hoặc mũi của chúng, thì đó là quân đội, cuộc đột kích hoặc kẻ thù tấn ng chúng giáng xuống sân của chúng . Bò cái có chửa là năm mắn đẻ . Còn ai thấy mình vắt sữa bò uống sữa nó, thì người ấy sẽ giàu, nếu nghèo sẽ tự hào về địa vị của mình, nếu giàu có, thì sự giàu có tự hào sẽ tăng lên . bất cứ ai sinh cho anh ta một con bê nhỏ hoặc con thừa kế, anh ta đã đánh một đứa trẻ . mọi người nhỏ trong số các chủng tộc, tộc trưởng được coi là đàn ông đàn bà theo cách hiểu, thì trẻ em là trẻ em . thịt bò là tiền, cũng như thịt . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin nói : Tôi thấy như thể tôi đang giết một con bò hoặc một con bò . Anh ta nói : Tôi sợ anh chăn bò, hễ thấy máu chảy ra là bệnh nặng thêm. Tôi sợ rằng nó sẽ đến tay người chết . Nếu bạn không thấy máu, nó là dễ dàng hơn . Aisha nói : Tôi thấy như thể tôi đang ở trên một ngọn đồi xung quanh tôi, đang giết mổ những con bò, vì vậy Stolq nói với cô ấy : Nếu bạn tin o tầm nhìn của mình, sẽ có một sử thi xung quanh bạn . Nó là như vậy ….

…Trong tầm nhìn của các nhà tiên tri sứ giả nói chung tầm nhìn của Muhammad nói riêng, tôi đã nghe Abu Bakr Ahmed bin Al-Husayn bin Mahran Al-Maqri, anh ta nói : Tôi đã mua một người giúp việc mà tôi nghĩ là người Thổ Nhĩ Kỳ, còn cô ấy thì không. biết lưỡi của tôi, tôi không biết lưỡi của cô ấy, những người bạn của tôi có một người hàng xóm dịch từ cô ấy, anh ta nói, vì vậy một ngày cô ấy đang ngủ, vì vậy tôi nhận ra trong khi cô ấy đang khóc, cô ấy khóc nói : Hỡi chúa tể của tôi, dạy ta mở sách, ta liền tự nhủ, ta nhìn nàng ác ý, ngươi biết miệng lưỡi đừng nói chuyện với ta, cho nên bằng hữu xúm lại nói với nàng : Ngươi không biết miệng lưỡi, thời , bạn nói chuyện với anh ấy như thế nào? người giúp việc nói : Tôi thấy trong giấc mơ của mình một người đàn ông giận dữ nhiều người đang ở đằng sau anh ta khi anh ta đang đi bộ, vì vậy tôi nói đây là ai? Họ nói với Môi-se, hãy bình an cho ông ấy . Sau đó, tôi nhìn thấy một người đàn ông tốt hơn anh ta và với mọi người khi anh ta đang đi bộ, vì vậy tôi nói đây là ai? Vì vậy, họ nói Muhammad, hòa bình phước lành sẽ đến với anh ta, vì vậy tôi nói tôi sẽ đi với điều này, vì vậy anh ta đến một cánh cửa lớn, đó là cổng Thiên đường, vì vậy nó đã gõ nó mở ra cho anh ta những người anh ta bước o, Tôi hai người phụ nữ ở lại, nên chúng tôi kiểm tra cửa nó mở ra, người ta nói rằng ai đọc tốt phần mở đầu của cuốn sách được cho phép, vì vậy họ đọc cho phép họ, tôi vẫn vậy . Vì vậy, ông ấy đã dạy tôi cách mở cuốn sách, ông ấy nói, tôi đã dạy nó rất khó khăn, khi tôi bảo quản nó, nó đã chết . Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa thương xót ông, nói : Thị kiến của các nhà tiên tri, cầu nguyện của Chúa đến với họ, là một trong hai điều, hoặc là tin tốt hoặc là cảnh báo . Sau đó, có hai điểm nổi bật : một trong số đó là việc anh ta nhìn thấy một nhà tiên tri trong tình trạng ngoại hình của mình, vì đó là bằng chứng về lòng tốt của người có linh ảnh, niềm tự hào của anh ta, sự hoàn hảo của vị thế và chiến thắng của anh ta trước những người chống lại anh ta, người thứ hai thấy anh ta thay đổi tình hình với một khuôn mặt cau có. một nhà tiên tri, chỉ ra rằng phản bội Ban Bí thư Giao ước để tố cáo câu : ( nhớ những điều Nqdahm giao ước của họ không tin o các câu của Allah giết các nhà tiên tri một cách bất ng ). Đây là tổng thể, về chi tiết : Nếu anh ta nhìn thấy A-đam, hòa bình sẽ ở trên anh ta, trong vẻ bề ngoài của anh ta, anh ta sẽ đạt được một nhiệm vụ lớn nếu anh ta xứng đáng với nó . Bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Tôi là một vị vua trên đất ) , nếu người ấy thấy rằng Ngài đã nói chuyện với mình, thì người ấy sẽ nhận được một ghi chú của Đấng toàn năng nói : ( A-đam đã biết tất cả các tên )….

…Còn ai thấy mình trốn o nhà đóng cửa lại, nhà nối liền với nhà, thì điều đó cho thấy sự cứu rỗi khỏi lo lắng túng quẫn, nếu người đó bị bệnh, thì tốt ….

…Còn ai nhìn thấy người ấy chết được chôn cất, không ai thương tiếc cho người ấy, không ai theo dõi đám tang của người ấy và không được rửa sạch, điều đó cho thấy rằng người ấy không được xây dựng trong một số ngôi nhà đã bị đổ nát, trừ khi đó là một người nào đó. ngoài anh ta, thì anh ta có thể xây dựng nó ….

…Ông cho biết lợi ích của tầm nhìn của người Hồi giáo Kirmani tin rằng tầm nhìn của kẻ vô đạo tầm nhìn của thế giới tin rằng tầm nhìn của người ngu dốt tầm nhìn của tầm nhìn của những người tin tưởng bị che giấu tầm nhìn của người đàn ông jinx tầm nhìn của Sheikh đúng hơn tầm nhìn của chàng trai trẻ ….

Ibn Sirin nói rằng đó là saheeh từ họ bởi vì những người không tin tưởng dhimmi là hợp lệ từ họ, vì vậy tốt hơn là họ nên chính xác ….

…Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện sự bình an cho anh ta, nói rằng: Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời, đêm nay tôi thấy linh hồn tâm trí mình quy tụ trong hình ảnh con người, nên anh ta đến với tôi. uống rượu với tôi như chúng tôi đã từng làm ở Jahiliyyah, vì vậy anh ấy nói, hòa bình cho anh ấy : Tâm trí được giải thích bằng cách phân chia thế giới, linh hồn được giải thích bằng cách phân chia thế giới bên kia ….

…Đầu ngày chỉ sự bắt đầu của mệnh lệnh mà người mơ yêu cầu, giữa ngày chỉ ra giữa vấn đề cuối ngày cho biết sự việc kết thúc . ai nhìn thấy thứ gì đó đã bị mất đối với mình tìm thấy nó khi bình minh bùng nổ, thì người đó phải chứng minh cho đối thủ của mình điều mình phủ nhận, theo lời khai của các nhân chứng, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : “ Việc đọc lại bình minh đã được chứng kiến . ” bất cứ ai thấy rằng toàn bộ thời gian là ngày không phải đêm, mặt trời không lặn mà xoay quanh bầu trời, điều này cho thấy rằng Sultan thực hiện ý kiến ​​của mình không hỏi ý kiến ​​của một bộ trưởng về những gì ông ấy muốn từ các vấn đề ….