…** Tầm nhìn, hòa bình và phước lành của anh ấy ở trên anh ấy, cho người đã lấy caliphate sau anh ấy .. Trên thẩm quyền của Abu Hurairah – có thể Chúa hài lòng với anh ấy – anh ấy nói : Tôi đã nghe lời Tiên tri, cầu nguyện của Chúa và hòa bình ở trên anh ta, nói : ( Trong khi tôi đang ngủ, bạn nhìn thấy tôi trên mặt tôi với một cái xô trên đó, vì vậy tôi đã lấy nó ra khỏi ý Chúa, sau đó Ibn Abi Qahfa đã lấy nó và cởi nó ra. Nó có hai tội hoặc tội lỗi và khi loại bỏ nó là sự yếu đuối, và Đức Chúa Trời đã tha thứ cho sự yếu đuối của anh ta . Và việc giải thích hiện tượng hòa bình của Nhà tiên tri hiện đại là nhờ anh ta kêu gọi Thiên Chúa – Đấng toàn năng – và Jihad vô đạo và đưa ra lời khuyên của quốc gia và dạy dỗ họ tôn giáo của họ và những gì tốt cho họ trong thế giới này và sau này, và những điều to lớn khác và lợi ích công cộng bởi hòa bình là khi anh ta đã làm và sau đó Abu Bakr Với những gì Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và hòa bình anh ta, từng tiếp quản công việc của người Hồi giáo, anh ta đã hoàn thành việc đứng lên và bắt những người bội đạo cho đến khi Ngài đưa họ qua cửa mà họ rời đi, rồi Ngài sai quân đội đến với người Ba Tư và người La Mã, và trong thời gian của mình, Ngài đã giành được nhiều chiến thắng trước họ, sau đó kết luận về những việc làm vinh quang của mình là Ngài. giao phó sứ cho Omar bin Al-Khattab – cầu Chúa hài lòng về anh ta – sự ủy thác của Umar – cầu Chúa hài lòng với anh ta – là một trong những việc làm tốt của Abu Bakr – cầu Chúa hài lòng với anh ta – và điều khoản của Abu Bakr – có thể Chúa hài lòng với anh ta – khoảng hai năm hai tháng, và nó giống hệt như những gì Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã nhìn thấy trong giấc ngủ rằng anh ta đã chìm trong một hoặc hai cái thùng tội lỗi. Sau đó, Umar – có thể Chúa hài lòng với anh ta – sau khi anh ta thực hiện các công việc của người Hồi giáo trong hơn mười năm, và Chúa đã mở nhiều cuộc chinh phục cho anh ta ở Levant, Iraq, Khorasan, Ai Cập và các vùng khác, và Đức Chúa Trời đã làm bẽ mặt các quốc gia của không tin và không có văn phòng, và anh ta quản lý công việc của người Hồi giáo. Hassan là tiểu sử của anh ta trong trận đấu của anh ta khi anh ta nhìn thấy nhà tiên tri hòa bình đến với anh ta trong giấc mơ của mình về sức mạnh loại bỏ nước và dập tắt mọi người thậm chí đánh bại Battn . Và câu nói của anh ta : (và trong việc loại bỏ anh ta có điểm yếu ) việc anh ta rút ngắn thời gian của mình và cái chết vội vàng của anh ta và mối bận tâm của anh ta với cuộc chiến với những người bội giáo ngay từ đầu và sự gia tăng mà Omar đạt được trong thời gian dài của mình . Và Al-Nawawi nói trong (Người Hồi giáo Sharh ): Điều gì có nghĩa là đánh người bằng cách dẫm lên lạc đà của họ, đó là họ tưới nước cho lạc đà của họ, sau đó đưa chúng vào bụi gai, đó là nơi mà chúng được dẫn dắt sau khi tưới nước để chúng được nghỉ ngơi . Các học giả cho biết : Giấc mơ này là một ví dụ rõ ràng về những gì đã xảy ra với Abu Bakr và Umar – có thể Chúa hài lòng với họ – trong khả năng kiểm soát tốt của họ , và sự xuất hiện của các hiệu ứng của họ và niềm tin của mọi người với họ, tất cả đều lấy từ Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, phước lành của anh ta và những tác động của những người bạn đồng hành của anh ta . Có phải nhà tiên tri hòa bình khi anh ta là chủ sở hữu của nó nên anh ta đã hoàn thành nó và quyết định thực hiện các quy tắc của đạo Hồi và nơi sinh ra các vấn đề của nó và giải thích tài sản và chi nhánh của nó và thu nhập của người dân theo tôn giáo của Allah trước đám đông và tiết lộ God – the Almighty -: ( hôm nay bạn đã hoàn thành tôn giáo của mình ). ( Surah Al-Ma’idah Câu 3). Sau đó anh ta chết, hòa bình sẽ đến với anh ta, và Abu Bakr – cầu Chúa hài lòng với anh ta – đã kế vị anh ta trong hai năm và một tháng . Đây là những gì có nghĩa là khi nói, cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an cho anh ta : (hai tội lỗi hoặc hai tội lỗi ) . Trong vương triều của ông, những người bội đạo đã bị chiến đấu, bị cắt đứt xương sống và sự bành trướng của Hồi giáo, sau đó ông chết và được kế vị bởi Omar – có thể Chúa hài lòng với ông – vì vậy Hồi giáo đã mở rộng vào thời của ông, và điều đó đã được quyết định cho họ từ các phán quyết của nó rằng một cái gì đó giống như nó đã không xảy ra. Trong đó có nước mà cuộc sống của họ và sự công bình của họ, và hoàng tử của họ được ví như người xứng đáng với họ và tưới nước cho họ là để thực hiện lợi ích của họ và quản lý công việc của họ. Đối với những lời nói về sự bình an và phước lành của Thiên Chúa dành cho anh ta ở Abu Bakr – cầu Chúa hài lòng với anh ta -: ( Và trong việc loại bỏ anh ta là yếu ), không có sự hạ thấp phẩm hạnh của Abu Bakr và không có bằng chứng về sự đức tính hơn tuổi anh. Đó là tin tức về độ dài nhiệm kỳ của họ và số lượng lớn người dân được hưởng lợi từ nhà nước Omar, do độ dài của nó và sự mở rộng của Hồi giáo và đất nước của ông, tiền bạc và các chiến lợi phẩm khác, các cuộc chinh phạt, Ai Cập, và không có văn phòng . Đối với câu nói của anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an (và Chúa tha thứ cho anh ta ) , nó không phải là một sự giảm thiểu cũng không phải là một dấu hiệu của tội lỗi. Đúng hơn, nó là một từ mà người Hồi giáo ủng hộ lời nói của họ và ban phước cho cây cột. Trước đây nó đã được đề cập trong hasith ở Sahih Muslim rằng đó là từ mà người Hồi giáo thường nói hãy làm như vậy và Chúa sẽ tha thứ cho bạn . Các nhà khoa học cho biết : Trong tất cả thông báo này về sự kế vị của Abu Bakr, Omar và sức khỏe của nhiệm vụ của họ và tuyên bố mô tả lợi ích của người Hồi giáo và nói rằng hòa bình sẽ đến với anh ta : (Tôi chưa thấy một người thiên tài Pfera Freeh ) The Livery Bằng cách mở ra việc hủy bỏ nhà ở và phá vỡ Alra The Freeh Furry hai mặt : một là nói dối để giữ nhà Alra Và xoa dịu yaa . Thứ hai : ngắt âm Ra và trọng âm Ya, là hai ngôn ngữ chính xác . Al-Khalil phủ nhận sự nhấn mạnh và nói : Đó là một sai lầm, và họ đồng ý rằng ý nghĩa của nó là không thấy một người đàn ông đang làm công việc của mình và cắt các bộ phận của mình, và nguồn gốc của con phà với nhà ở đang bị cắt . Và câu nói của anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình sẽ đến với anh ta, ( cho đến khi anh ta đánh người ta bằng gốc cây ) Al-Qadi nói : Có vẻ như anh ta đang trở lại caliphate của Umar nói riêng, và người ta nói rằng nó quay trở lại vị giáo chủ của Abu Bakr và Umar tất cả vì theo quan điểm của họ, quản lý và thực hiện lợi ích của người Hồi giáo, vấn đề này đã được hoàn thành và mọi người kiên quyết bị tấn công bởi vì Abu Bakr đã đàn áp những người bỏ đạo và những người Hồi giáo đoàn tụ. Và anh ta hiểu họ, và các cuộc chinh phục bắt đầu, và mọi thứ đã được mở đường, và thành quả của việc đó đã được hoàn thành và hoàn thành vào thời của Umar ibn al-Khattab – cầu Chúa hài lòng với họ – tóm lại những lời của noos đã kết thúc ….

…Còn ai thấy mình bắt được chim, thì thu phục được người có tài cao và được người, thấy giết được chim thì thu được điều mình muốn từ người đó, còn ai thấy nó nhổ lông và ăn thịt nó, rồi lấy tiền của nó đánh nó, và nếu con chimchim mái thì nó cũng là phụ nữ. Một cô gái nô lệ, và con chim có thể là một con trai, và ai thấy mình đã đánh một con chim, thì sẽ sinh ra một con trai cho người đó đạt đến số lượng đàn ông khổng lồ, và ai thấy rằng mình giả mạo chim hoặc gà con của họ hoặc mổ lưng chúng, rồi anh ta giả trai, chim có thể là tiền và gà con là con. Nếu thấy trúng nhiều chim thì trúng đầu, tiền. Anh ta thấy rằng nó đã đánh chim con, vì nó sẽ lây nhiễm cho nhiều con…

Chim sơn ca Nếu bạn nhìn thấy chim sơn ca bay, điều này cho thấy mục tiêu và mục tiêu cao nhằm đạt được sự ích kỷ của bạn sang một bên và nhẹ nhàng tinh chỉnh sự duyên dáng của lý trí . Nếu bạn nghe thấy tiếng hót của chim sơn ca khi chúng bay, bạn sẽ rất hài lòng với một sự thay đổi nơi ở mới và công việc kinh doanh của bạn sẽ khởi sắc . Nếu bạn thấy cô ấy ngã xuống đất khi đang hát, thì những bản nhạc blues tuyệt vọng sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì thích thú khó hiểu . Một con chim sơn ca bị thương hoặc chết biểu thị sự đau buồn hoặc cái chết . Việc giết một con chim sơn ca biểu thị sự tổn hại tàn nhẫn đối với người vô tội . Nếu chim sơn ca nhẹ nhàng bay xung quanh bạn, vận may sẽ đến với bạn . Nếu bạn bắt nó qua bẫy, nó sẽ dễ dàng đạt được danh dự và tình yêu . Nếu bạn thấy chim sơn ca bị ăn thịt, điều này cho thấy một vụ thu hoạch bội thu ….

…Tầm nhìn của vua Ai Cập, Thiên Chúa đã được đề cập – các Đấng Toàn Năng – giải thích đề cập trong đó là lần đầu tiên bởi Joseph – hòa bình được khi anh ấy – ông nói – các Đấng Toàn Năng -: ( Và vua nói, tôi nhìn thấy con bò béo bảy, cậu sẽ ăn bảy Snblatt nạc và bảy loại rau và các loại Iabsat khác. Xin hãy khuyên tôi trong tầm nhìn của tôi, nếu tầm nhìn của bạn mà Bạn vượt qua , họ nói những giấc mơ viễn vông, và chúng tôi không giải thích những giấc mơ ở hai thế giới , và anh ta nói rằng anh ta là người đã trốn thoát khỏi chúng và nhớ sau khi mẹ của mình, tôi nói với bạn bằng cách giải thích của ông , do đó họ sẽ gửi , Joseph , O người bạn, chúng tôi có bò béo bảy ăn chúng bảy con bò nạc và bảy người gai xanh và khô khác để tôi có thể trở lại cho người dân để họ biết rằng , Ngài phán rằng các ngươi sẽ trồng bảy năm. Ngươi đã luôn gặt hái và rắc vào hạt của nó, trừ một ít của những gì ngươi ăn , thì sau đó sẽ có bảy người sẽ ăn những gì ngươi. đã cung cấp cho họ ngoại trừ một chút những gì bạn đã củng cố , sau đó sau đó là một năm mà mọi người sẽ giúp đỡ và trong đó họ siết chặt ). Surah Yusuf câu 43-49. Và ông ấy – Đấng Toàn năng – nói : ( Họ nói những giấc mơ viễn vông ) Ibn Jarir nói : Ý họ là sự pha trộn của một tầm nhìn sai lầm không có sự thật , và nó là một tập hợp của căng thẳng , và căng thẳng có nguồn gốc từ nó. của hashish giống như những giấc mơ hỗn hợp không có lời giải thích . Al-Mawardi và Al-Qurtubi đã đề cập đến thẩm quyền của Abu Ubaidah mà ông nói : Al- Adghat là một tầm nhìn không thể giải thích được về tầm nhìn , và Ibn Jarir cũng thuật lại quyền hạn của Qatada trong câu nói: ( Fatwa của chúng tôi là trong bảy chất béo bò ăn bảy nạc ). Anh ta nói : Còn chim cút thì năm nào phì nhiêu , năm gầy là năm vô trùng không mọc gì , anh ta nói : ( Bảy con còn xanh, con kia thì khô .) Còn con xanh thì là. những năm màu mỡ , như cho khô đất , những người khô là những biến đổi , và những người thân nạc là Almazel . Và nói : ( anh ta gieo khó hơn bảy năm ), câu thơ nói : Khi tôi biết tầm nhìn để giải thích cho anh ta, anh ta nói : bảy trong số những con bò, chim cút và Alsnblatt xanh bảy năm, phân bón , và những con bò gầy và Alsnblatt cao hơn vùng đất Vsba năm Magdbat người ta nói 🙁 trồng trọt khó hơn bảy năm ). Một chuỗi liên tiếp bất kỳ . Al-Qurtubi nói : Câu này dựa trên giá trị của tầm nhìn của kẻ vô đạo, và nó xuất hiện theo những gì anh ta đã thấy . Và anh ấy nói : ~ Rồi sẽ có một năm sau đó, mọi người sẽ giúp đỡ và họ sẽ siết chặt .~ Ibn Jarir nói : Đây là một báo cáo của Yusef – hòa bình cho ông ấy – cho dân chúng về những gì không có trong khải tượng của vua họ, nhưng từ sự hiểu biết của những người vô hình rằng Chúa đến là một dấu hiệu cho lời tiên tri của ông và một bằng chứng về tính trung thực của mình , sau đó anh ta thuật lại quyền hạn của Qatada rằng anh ta nói rằng Chúa đã cung cấp cho anh ta kiến ​​thức về một Sunnah mà họ không hỏi anh ta, vì vậy anh ta nói : ( Sau đó sẽ đến một năm mà mọi người sẽ thấy nhẹ nhõm và siết chặt .) Có nghĩa là: ( nó là người Agat ) mưa và Ghaith , cũng được thuật lại từ Ibn ‘ Greg nói : Ibn Abbas – Chúa phù hộ cho họ – 🙁 và sau đó đến sau năm đó ), anh ấy nói với họ điều gì đó mà không hỏi anh ấy về Đức Chúa Trời đã dạy ông một năm, trong đó người Agat bằng mưa . Và Al-Qurtubi đã đề cập đến thẩm quyền của Qatada rằng ông nói : Chúa đã ban cho ông một kiến ​​thức Sunnah mà họ không hỏi ông để thể hiện đức tính của ông , và để thông báo cho ông biết vị trí và kiến ​​thức của mình ….

** Revelation Mobile từ Abu Amir ibn Anas từ những người chú ruột của anh ấy về Ansar nói : chăm sóc hòa bình cho Nhà tiên tri là ở anh ấy cách mọi người thu thập chúng và được nói : tập trung biểu ngữ cho sự hiện diện của lời cầu nguyện. Nếu họ thấy phép nhau mà không thích, anh ta nói : anh ta nhớ lại Alguena của anh ta – nghĩa là Alhbor – Shaboor người Do Thái không thích điều đó và anh ta nói : ( Anh ta đến từ lệnh của người Do Thái. ) Anh ta nói, vì vậy anh ta đề cập đến anh ta cái chuông, và anh ta nói (Đó là từ mệnh lệnh của các Kitô hữu ) . Sau đó, Abdullah bin Zayd rời đi trong khi anh ấy quan tâm đến họ, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ấy bình an, và tôi đã thấy lời kêu gọi cầu nguyện trong giấc ngủ của anh ấy. Anh ta nói : Vì vậy, ngày mai Sứ giả của Chúa cầu nguyện Chúa ở trên anh ta và anh ta nói với anh ta, và anh ta nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi là một người đang ngủ và thức, khi anh ta đến với tôi, và anh ta đã chỉ cho tôi lời kêu gọi người cầu nguyện. Anh ta nói : Umar ibn al-Khattab đã nhìn thấy anh ta trước đó, vì vậy anh ta đã giữ nó trong hai mươi ngày. Sau đó, ông nói với Nhà tiên tri, xin lời cầu nguyện của Thiên Chúa và sự bình an cho ông, rồi ông nói với ông : ( Điều gì ngăn cản ông nói với tôi ) Ông nói : Hãy đứng trước tôi Thiên Chúa bin Zaid, bạn xấu hổ, vì vậy Sứ giả của Chúa, bình an và các phước lành của Chúa ở trên anh ta, nói : ( Yabal, hãy đứng lên và xem những gì Abdullah bin Zaid ra lệnh cho bạn làm ) Anh ta nói : Sau đó Bilal đã cho phép . Và về thẩm quyền của Abd al-Rahman bin Abi Laila, anh ta nói : Những người bạn đồng hành của Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình đến với anh ta, đã nói với chúng tôi rằng Abdullah bin Zaid al-Ansari đã đến gặp Tiên tri, cầu xin lời cầu nguyện của Chúa và bình an cho anh ta, và nói : Ôi Sứ giả của Chúa, tôi thấy trong một giấc mơ như có một người đàn ông trỗi dậy và chống lại anh ta là hai màu xanh lá cây dựa trên một sườn tường, vì vậy anh ta cúi xuống và ngồi xuống. Kada . Anh ta nói, rồi Bilal nghe thấy vậy, bèn đứng dậy gọi một cái tai thứ hai, anh ta đứng hai chân và ngồi hai chân ….

Abu Bakr Muhammad bin Abdullah bin Quraysh nói với chúng tôi, anh ấy nói Al-Hassan bin Sufyan nói với chúng tôi, Ishaq bin Ibrahim bin Mukhalled al-Hanzali nói với chúng tôi, anh ấy nói Wahb bin Jarir nói với chúng tôi, anh ấy nói cha tôi nói với chúng tôi, anh ấy nói Muhammad bin Ishaq nói với chúng tôi, anh ấy nói Muhammad bin Ibrahim bin al-Harath al-Taymi đã nói với tôi về Muhammad Bin Abdullah Bin Zaid Al-Ansari, theo thẩm quyền của cha anh ấy, nói : Tôi đến với Nhà tiên tri, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình. anh ta, và nói với anh ta những gì bạn đã thấy từ lời kêu gọi đến lời cầu nguyện, và anh ta nói, rằng khải tượng này là sự thật, vì vậy hãy đứng dậy và ném nó cho Bilal, vì anh ta nghe thấy một giọng nói từ bạn . Anh ấy nói vậy bạn đã làm . Anh ta nói: Umar Ibn al- Khattab, cầu Chúa hài lòng với anh ta, đã đến khi anh ta nghe lời kêu gọi cầu nguyện của Bilal, kéo áo anh ta và nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy những gì Abdullah bin Zaid đã thấy . Anh ấy nói : Anh ấy nói : Hãy ngợi khen Đức Chúa Trời, điều đó đã được chứng minh . Và Abu Bakr nói với chúng tôi, ông ấy nói, Al Hassan bin Sufyan nói với chúng tôi . Về thẩm quyền của Ismail bin Ubaid al-Harrani, về thẩm quyền của Muhammad bin Salamah, về thẩm quyền của Muhammad bin Ishaq, về thẩm quyền của Muhammad bin Ibrahim, về thẩm quyền của Muhammad Abdullah bin Zaid al-Ansari, về thẩm quyền của cha anh, người đã nói : Sứ giả của Đức Chúa Trời, xin Chúa cầu nguyện và sự bình an cho anh ta, đã dùng kèn và truyền lệnh đánh chuông, vì vậy tôi đang ngủ, và tôi thấy một người đàn ông mặc hai chiếc áo màu xanh lá cây mang một chiếc chuông. Vậy, hỡi Abdullah, anh có bán chiếc chuông không, và anh nên làm gì với nó? Tôi nói chúng tôi sẽ gọi anh ta để cầu nguyện, anh ta nói, tôi sẽ không nói với bạn điều gì tốt hơn thế? Tôi nói có . Anh ấy nói: ~Bạn nói rằng Chúa vĩ đại.~ Sau đó anh ấy dạy tôi những từ của lời kêu gọi cầu nguyện, rồi Haniyeh đi bộ và dạy tôi những lời của iqama . Khi tỉnh dậy, tôi đến với Tiên tri, xin Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, và nói với anh ta . Vì vậy, anh ta, bình an cho anh ta, nói : Anh trai của bạn nhìn thấy một linh ảnh, vì vậy anh ta đi với Balalt đến nhà thờ Hồi giáo, và anh ta ném nó cho anh ta, vì vậy hãy để anh ta gọi nó, vì anh ta gọi một tiếng nói từ bạn, vì vậy tôi đã đi ra ngoài với anh ta, vì vậy tôi bắt đầu giao nó và gọi cho Bilal, sau đó là Omar Ibn al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với anh ta, nghe thấy giọng nói, vì vậy anh ta đi ra ngoài và Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an. , cho biết : Ôi Sứ giả của Chúa tôi đã thấy như vậy . Giáo sư Abu Saad, có thể Chúa hài lòng với anh ta, nói . Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã kêu gọi cầu nguyện một hoặc hai lần, và thực hiện và thực hiện một lời cầu nguyện bắt buộc, cung cấp cho Hajj và ‘Umrah, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói : ~ Và khiến mọi người kêu gọi Hajj .~ Và bởi vì Arafat được gọi và tổ chức hai lần ….

…Al-Saqr : biểu thị hai điều : một trong số họ là Sultan quý tộc và bất công được đề cập, và thứ hai là Ibn Rafi . Và ai nhìn thấy một con diều hâu đi theo mình, một người dũng cảm đã giận dữ với anh ta . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến Saʻid ibn al-Musayyib và nói : Tôi nhìn thấy trên ban công của nhà thờ Hồi giáo một con chim bồ câu trắng, và tôi rất ngạc nhiên về sự tốt đẹp của nó, vì vậy một con chim ưng đã đến và chịu đựng nó . Ibn Al-Musayyib nói : Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, Al-Hajjaj sẽ kết hôn với Abdullah bin Jaafar . Mọi chuyện diễn ra không mấy suôn sẻ cho đến khi anh kết hôn với cô, và anh được nói : Hỡi Abu Muhammad, làm sao anh có được điều này? Anh ta nói : Vì chim bồ câu là đàn bà, trong trắng, nên tôi không thấy người đàn bà nào trong trắng hơn cô gái chim trời, tôi nhìn chim ưng, thì ra là người Ả Rập. chim không phải là một trong những loài chim ngoại lai, và tôi không thấy trong số những người Ả Rập có diều hâu al-Hajjaj ibn Yusuf ….

Cây cầu trong mơ thẳng tắp . Có lẽ ông ấy đã chỉ ra kiến ​​thức và sự hướng dẫn, ăn chay và cầu nguyện, và tất cả những điều đó giúp một người thoát khỏi sự dày vò của Thế giới Sau này và sự mệt mỏi của thế giới này . Và có lẽ ông đã chỉ ra người đáp ứng nhu cầu của mình, chẳng hạn như chàng rể và người gác cửa . Nó cũng chỉ tiền bạc, vợ, con trai và mẹ . Mỗi cây cầu tùy theo nó : cây cầu đại lộ có uy quyền, đặc biệt nếu nó được xây bằng đá và gạch, và nếu nó là một cây cầu nhỏ, nó là một cổng hoặc một bức bình phong . Nếu cây cầu được xây bằng đá trở nên bằng đất, nó cho thấy sự thay đổi hoàn cảnh của người chỉ ra vị trí thấp hơn, và nếu cây cầu bằng đất được xây bằng đá hoặc phí, thì nó cho thấy sự gia tăng và tốt lành cho những người đã chỉ ra nó . Còn ai trở thành cầu nối thì sẽ giành được quyền hành, còn người khác thì cần đến anh ta, địa vị và những gì anh ta có ….

Còn ai thấy mình cầu nguyện ở nơi không được phép cầu nguyện, thì đó là kẻ bại hoại trong tôn giáo của mình, và người ta nói rằng ai nhìn thấy mình đã bỏ qua lời cầu nguyện với giáo hoàng, thì tương đương với điều đó, và nếu người đó bắt lời cầu nguyện cuối cùng và sau đó hoàn thành nó một mình, không có gì sai với điều đó ….

Ai thấy mình cầu nguyện không thành tâm ở một nơi không được phép cầu nguyện, thì người đó bối rối về một vấn đề mà mình không tìm được sự cứu rỗi . Người ta nói rằng sự bùng nổ trong giấc mơ là sự tin tưởng mà anh ta thực hiện, một món nợ mà anh ta hoàn thành, hoặc một lời chứng mà anh ta thiết lập . Vị Tiên Tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đã thuật lại : “ Tôi thấy một người từ ummah của tôi đang bị hành hạ trong mồ, và sự hành hạ của anh ta đến với anh ta và anh ta đã cứu anh ta khỏi điều đó .” Còn ai thấy mình đang hành sự thì bộ phận kín của người ấy gần, và phần còn lại của người ấy thì gần lại, vì việc đốt người là dấu hiệu của sự nhẹ nhõm gần với Đức Chúa Trời toàn năng….

…Còn ai thấy mình có chim ưng ngoan ngoãn, thì kẻ đó lộng quyền, bất nghĩa và gian dối. Còn ai thấy mình săn được một con chim ưng kém hấp dẫn, thì sẽ giáng đòn vào một người trẻ tuổi không tầm thường, còn ai thấy mình đã đánh một con chim ưng ngoan ngoãn, thì kẻ đó sẽ đánh uy quyền, bất công và dối trá, và nếu anh ta có một người phụ nữ mang thai đã sinh ra một bé trai nếu anh ta thấy rằng anh ta đã rời khỏi anh ta Al-Baz bị loại bỏ khỏi quyền lực của anh ta…

…Al-Asfour : Một người đàn ông to lớn với nhiều nguy hiểm và tiền bạc, nhàn rỗi và những người không biết quyền lợi của mình, có hại cho công chúng, kẻ gian trong công việc của mình, đầy đủ quyền lãnh đạo của mình, một người đàn ông tốt, và anh ta được cho là một phụ nữ xinh đẹp từ bi, và một người đàn ông được cho là vui vẻ và mọi người cười nhạo anh ta, và người ta nói rằng anh ta là một chàng trai . Và từ vua của nhiều loài chim, ông tài trợ cho việc bảo vệ dân chúng gặp nguy hiểm, và người ta nói rằng loài chim là lời tốt, và gà gô là một chú bé . Và người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi mang theo một con chó xù khi tôi đang săn chim và gõ vào cánh của chúng và ném chúng vào đó . Anh nói : Anh là một giáo viên chơi sách . Người ta cũng kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Cô ấy thấy như thể tôi đã rửa tội cho một con chim, và tôi muốn giết nó, vì vậy cô ấy nói với tôi và nói : Đừng làm thịt tôi . Người nói với anh ta : Hãy cầu xin Đức Chúa Trời tha thứ, vì anh đã bố thí và không được phép lấy . Anh ấy nói : Chúa cấm tôi lấy tiền từ thiện của ai đó . Anh ấy nói : Nếu bạn muốn, tôi đã nói với bạn bao nhiêu . Anh ta nói bao nhiêu? Anh ta nói : Sáu dirham . Anh ta nói với anh ta : Anh nói đúng, và anh biết từ đâu? Ông nói : Bởi vì các thành viên của con chim là sáu, mỗi thành viên là một dirham . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến Abu Bakr Al-Siddiq, xin Chúa hài lòng về anh ta, và nói : Tôi thấy như có nhiều chimchim trong tay áo của tôi, nên tôi bắt người ta lấy từng con một, và bóp nghẹt nó và ném nó . Ông nói : Bạn là người có lý trí, vì vậy hãy kính sợ Chúa và ăn năn với Ngài ….

Và ai thấy người chết cầu nguyện ở nơi chưa từng cầu nguyện và cẩu thả trong lời cầu nguyện, điều đó cho thấy người đó đã bị dừng lại trong cuộc sống của mình và từ thiện trong việc từ thiện, hoặc một việc tốt đã xảy ra từ người đó, thì người đó bắt buộc phải làm như vậy ….

Nếu anh ta nhìn thấy một người đã chết như thể anh ta đang cầu nguyện ở một nơi khác với nơi anh ta cầu nguyện mà anh ta đã từng cầu nguyện trong những ngày còn sống của mình, thì cách giải thích đó là anh ta đã đạt đến phần thưởng của một công việc mà anh ta. đã từng làm trong suốt cuộc đời của mình, hoặc phần thưởng của một tài sản mà anh ấy đã dừng lại và cho đi từ thiện.

Và bất cứ ai thấy rằng mình dẫn dắt một dân tộc đang cầu nguyện, thì người đó sẽ tuân theo trạng thái mà người đó điều chỉnh hoặc làm thẳng vấn đề của mình và khắc phục tình trạng của mình. Còn ai thấy mình dẫn một dân tộc vô danh ở một vị trí không rõ và không biết mình đang đọc gì, thì người đó được tôn vinh cái chết, ai thấy mình đứng cầu nguyện và người ta ngồi cầu nguyện sau lưng mình, thì người đó làm theo mệnh lệnh. Không ai bị gán ghép Vì vậy, ai thấy mình đang ngồi cầu nguyện và những người đang cầu nguyện phía sau đứng lên, thì biểu hiện của người đó trái với điều đã nói trước đó, còn ai thấy mình đang ngồi cầu nguyện thì đang ngồi hoặc đang nằm, thì biểu hiện đó là không thể làm được. điều gì đó, và nó có thể chỉ ra một tình trạng bất ổn trong cơ thể hoặc cho thấy tuổi già, và bất cứ ai thấy rằng mình cầu xin Chúa trong lời cầu nguyện của mình, người đó sẽ có một con trai và ai thấy rằng mình ngồi trong lời chào, đó là một sự tốt lành dư thừa, và bất cứ ai thấy rằng anh ta sẽ lạy Chúa toàn năng, sau đó anh ta cảm ơn Chúa và kéo dài sự sống của anh ta cho người tìm kiếm, và ai nhìn thấy anh ta quỳ gối hoặc lễ lạy thì đây là một chiến thắng và là một điều tốt nhưng anh ta nghĩ rằng anh ta ngã sấp mặt mà không có ý định. lạy tỷ lệ, và nếu anh ta đang trong một cuộc cãi vã hoặc chiến tranh hoặc một cuộc tranh chấp không phân thắng bại…

…Nếu bạn nằm mơ thấy một con chim ưng, điều này báo trước rằng những kẻ ác ý sẽ lừa dối bạn theo một cách nào đó . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang bắn một con chim ưng, điều này báo trước rằng bạn sẽ vượt qua được những trở ngại sau một cuộc đấu tranh tuyệt vời. Nếu một cô gái mơ thấy cô ấy đang giữ những con chim ưng tránh xa đàn gà của mình, điều này cho thấy rằng cô ấy đang thực hiện những mong muốn liều lĩnh nhất của mình bằng cách nghiêm túc quan tâm đến công việc của mình . Giấc mơ này cũng có nghĩa là kẻ thù đang ở gần bạn và họ sẵn sàng lợi dụng những sai lầm nhỏ của bạn . Và nếu bạn quản lý để đuổi một con chim ưng đi trước khi nó làm hại những con chim của bạn, bạn sẽ gặp may mắn trong công việc của mình . Nếu bạn mơ thấy một con chim ưng chết, điều này cho thấy rằng kẻ thù của bạn sẽ bị đánh bại . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang bắn chim ưng thì bạn sẽ có một hiệp đấu với kẻ thù, và rất có thể bạn sẽ trúng thưởng ….

…Con chim Nên mơ thấy những con chim có bộ lông đẹp . Nếu một người phụ nữ mơ thấy loại này, điều này báo trước rằng một đối tác hạnh phúc và giàu có đang ở gần cô ấy . Nếu những con chim này lông đã tan xác và không kêu to, thì điều này cho thấy những người giàu có sẽ đối xử với những kẻ lang thang và sa ngã đối xử vô nhân đạo không có chút thương xót . Nếu bạn nhìn thấy một con chim bị thương, điều này dự báo một sự đau buồn sâu sắc do con cái đi lạc gây ra . Nếu bạn nhìn thấy những con chim đang bay, điều này tượng trưng cho sự thành công của người mơ . Và tất cả những điều đáng ghét sẽ biến mất trước sự rung chuyển của những điều tốt đẹp hữu hình . Săn chim trong giấc mơ không xấu chút nào. Đối với việc nghe họ nói, đây là sự thừa nhận của một người không có khả năng thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi nhận thức rõ ràng . Đối với việc giết cô ấy bằng một khẩu súng trường, nó có nghĩa là một thảm họa gây ra bởi sự khan hiếm của mùa màng ….

…Con chim màu vàng Nếu bạn nhìn thấy một con chim màu vàng bay và di chuyển từ nơi này sang nơi khác trong giấc mơ của bạn, điều này báo trước rằng một sự kiện lớn sẽ ném xung quanh bạn những nỗi sợ hãi sâu sắc về tương lai . Nếu bạn thấy con chim vàng bị ốm hoặc chết, thì điều này báo trước rằng bạn sẽ mắc phải sự dại dột liều lĩnh do người khác gây ra . ~ Chim vàng anh : Chim vàng anh Mỹ còn được gọi là chim chích Mỹ .~…

…Bệnh tật của một con chim là một trong những loài chim đáng khinh, và nhìn thấy nó trong giấc mơ cho thấy một người không có sinh vật và vô dụng trong họ . Và khi nhìn thấy nỗi đau này cho thấy niềm vui, sự vui chơi, niềm vui, sự thích thú và chiến thắng kẻ thù . Nhìn thấy những người cai trị của Vương quốc Hồi giáo từ những con chim trong giấc mơ là xấu xa, đau khổ và ngu ngốc . Thấy một người thoải mái là bằng chứng về chồng con, và thấy không có tình cảm với con người là bằng chứng của sự giao hợp với những người đối lập và không phải Ả Rập . Và nhìn thấy bằng chứng của Alkasir về quái vật và không khí . Và nhìn thấy sự trì hoãn, vinh quang và quyền lực, lợi ích và nguồn dinh dưỡng . Nhìn thấy những gì được ăn thịt là một lợi ích dễ dàng . Và nhìn thấy con đực là con đực, và con cái là con cái . Và những người không quen biết là những người xa lạ, và thấy điều gì tốt và xấu để nhẹ nhõm sau khó khăn, hoặc dễ dàng sau khó khăn . Nhìn thấy những gì xuất hiện cả ngày và đêm là bằng chứng về sự táo bạo và cường độ của yêu cầu . Nhìn thấy những gì xuất hiện vào ban đêm và cư trú vào ban ngày cho thấy sự bảo vệ . Nhìn thấy những gì xấu và không tốt chỉ ra kẻ thù . Và cái tốt không có cái ác, tầm nhìn của anh ấy chỉ ra sự an toàn khỏi sợ hãi và sinh kế hợp pháp . Nhìn thấy những gì xuất hiện trong ngọn lửa và trú ngụ vào ban đêm cho thấy việc nghỉ hưu của các công việc khác nhau và theo dõi tin tức . Nhìn thấy những gì không có giá trị khi thức dậy nếu nó có giá trị trong giấc mơ cho thấy hành vi đạo đức giả và tiêu thụ tiền bất hợp pháp, và ngược lại . Chiêm bao thấy những gì không bay khi nó bay trong giấc mơ cho thấy sự vi phạm giao ước và trái đạo đức và ngược lại, thấy những gì xuất hiện vào lúc không, và nếu nó xuất hiện vào thời điểm không đúng lúc, đó là bằng chứng của việc đặt mọi thứ không đúng chỗ hoặc khác. khỏi kẻ thù và tin tức kỳ lạ, và đi sâu vào những gì không liên quan đến mọi người . Nhìn thấy một cư dân dưới nước là những người kiếm được tiền từ nó, hoặc những người hiếu nghĩa và thuần khiết, và đây là một câu nói chung về loài chim – thước đo của những gì không được đề cập -….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta ăn bơ hoặc bơ, thì anh ta trở nên phì nhiêu, hoặc tăng tiền bạc, và mỡ bò theo cách giải thích tốt hơn mỡ cừu và bất cứ ai thấy rằng anh ta ăn pho mát mềm, thì người đó thu được lợi nhuận từ việc buôn bán hoặc làm việc của mình ai thấy mình ăn mật ong lấy mật đem về nhà uống hoặc lấy nước uống, thì sẽ được tiền Và nếu người ấy là nô lệ được giải thoát hoặc người bệnh đã được Đức Chúa Trời chữa lành, và có lẽ mật ong cho biết những lời của công bình và yêu cầu của kinh Qur’an và tri thức, hoặc hôn nhân và hôn nhân, và nếu anh ta thấy anh ta liếm mật từ đĩa hoặc ngọt trong đĩa, anh ta kết hôn với một người phụ nữ và ai thấy rằng anh ta ăn đường, thì tốt. và tốt. Đối với những gì anh ta nói rất nhiều về anh ta, và ai thấy anh ta uống rượu với không ai tranh chấp với anh ta, thì anh ta đánh tiền cấm tương ứng với những gì anh ta đã uống từ nó, và người ta nói rằng anh ta sẽ bị tội lỗi rất lớn, ai thấy mình uống rượu hay điều gì khác mà trở nên say sưa, thì người đó bị cấm cho tiền không có rượu, và những gì không phải từ thứ không say thì được phép cho tiền trong đó, người đó đã lừa dối và ai thấy rằng mình đang say rượu. thì sẽ đánh vào tiền cấm, từ đó tiền rơi xuống quyền lực, nếu say rượu mà không uống rượu thì sẽ mắc bệnh nặng, bệnh nhân thấy mình say thì chết, còn ai thấy. rằng anh ta đang uống rượu với một người đưa cốc cho họ, điều này cho thấy sự thù địch giữa họ xảy ra và xung đột Và ai thấy anh ta đang đánh nhau với cái cốc, thì anh ta chỉ ra điều ác và xung đột, và bất cứ ai đó là, anh ta đã uống một uống và sợ hãi vì nó, bởi vì vấn đề mà anh ta đang ở đã kết thúc và người ta nói rằng cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu một số vẫn còn sống của anh ta, số lượng đó là bao nhiêu và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang vắt rượu thì anh ta phục vụ quyền hạn và làm việc trên bàn tay của anh ta vấn đề xương và nếu bệnh nhân thấy rằng anh ta đã được đưa cho một cốc rượu hoặc uống nó cuối cùng, nó là cốc của cái chết…

…Al-Tayyar : Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin : Anh ta nói, tôi thấy như thể tôi đang bay giữa bầu trời và trái đất, vì vậy anh ta nói: Bạn hãy tăng mina . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta đã đi lang thang trên một ngọn núi, người đó sẽ có được một trạng thái mà các vị vua phải phục tùng anh ta . Và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang bay, nếu anh ta xứng đáng với Sultan, anh ta đã lấy được nó, và nếu anh ta rơi vào thứ gì đó thuộc sở hữu của anh ta, và nếu nó không phù hợp với nhiệm vụ, nó chỉ ra một căn bệnh đang ảnh hưởng đến anh ta. rằng anh ta đang giám sát cái chết, hoặc một sai lầm từ anh ta rơi vào tôn giáo của anh ta . Nếu anh ta bay từ bề mặt này sang bề mặt khác, anh ta sẽ thay thế người phụ nữ của mình bằng một người phụ nữ khác . Một số người trong số họ cho rằng : Bay là một hướng dẫn du lịch, nếu nó được chắp cánh, thì đó là sự chuyển đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác . Nếu chuyến bay của anh ta đã kết thúc, anh ta sẽ đạt được lợi ích trong chuyến du lịch của mình . Và nếu anh ta bay từ đất này sang đất khác, anh ta đạt được danh dự và một con mắt, khi người ta nói : Nếu một ngôi nhà mọc lên bạn, thì nó quay, và nếu anh ta bay từ dưới lên độ cao mà không có cánh, điều ước của anh ta sẽ đạt được và anh ấy tăng cao như anh ấy đang có . Nếu anh ta bay như chim bồ câu bay trong không khí, anh ta sẽ được vinh danh . Nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta bay cho đến khi anh ta biến mất trên bầu trời và không trở lại, thì anh ta chết . Còn ai bay từ nhà mình đến nhà vô danh, thì người đó từ nhà mình đến mộ ….

Hiếm khi một người đàn ông nói với Abu Bakr Al-Siddiq, cầu Chúa hài lòng về anh ta, tôi thấy tôi được cho bảy mươi chiếc lá từ một cái cây, và anh ta nói rằng bảy mươi sợi lông mi đã được đánh, và anh ta đã không đậu cho đến khi anh ta có. đã ký tên vào mắt anh ta, rồi một năm sau anh ta cũng nhìn thấy khải tượng đó và đến gặp Abu Bakr al-Siddiq, cầu Chúa hài lòng về anh ta, và nói với anh ta rằng anh ta đã nhìn thấy khải tượng đó lần đầu tiên là ở hình dáng của nó, vì vậy anh ta nói với anh ta, ~Bạn nhận được bảy mươi nghìn dirham.~ Anh ta nói với anh ta, “Hỡi những người Hồi giáo, năm ngoái tôi đã nhìn thấy linh ảnh đó, và tôi đã lướt qua nó với bảy mươi sợi lông mi, và điều đó đúng. Và năm nay, tôi đã vượt qua nó với bảy mươi nghìn dirham. ” Vậy ý nghĩa của điều đó là gì? Không lâu sau, anh ta đã rơi vào tay mình bảy vạn dirham ….

Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy rằng anh ta ăn đầu của con bò, con bò hoặc con người, hoặc bất cứ thứ gì khác, ngoại trừ những gì phân biệt với nhau . Đầu con người tốt hơn theo chiều rộng của thế giới ….

Và người nào thấy nhiều bò đực và bò cái không có đầu, chúng đến, quay đầu, đi vào hoặc rời khỏi một nơi, và nếu màu sắc của chúng là vàng hoặc đỏ, không có sự khác biệt trong chúng, thì đó là bệnh xảy ra ở địa điểm đó, và nếu màu sắc của chúng khác nhau, thì chúng là năm như đã đề cập ….

…Về phần thủy cầm, nó là loài chim tốt nhất và sự thụ tinh của nó. Ai thấy nó đụng phải con chim nước, người ấy sẽ phiền não về tiền bạc, khả năng sinh sản và đầu óc, người đó nhận ra điều mình muốn chẳng kém gì con chim mình đánh vào xương và lông của nó, và ai trong giấc mơ cũng nghe thấy tiếng của ngỗng, vịt hay của loài chim nước trong nhà hay đồng quê thì đó là tiếng xui xẻo Ở nơi ấy và trứng của ngỗng, ai thấy mình nhiều tiền thì lấy, còn ai. thấy rằng anh ta sở hữu một đàn chim nước, thì chúng thuộc về chủ nhân của anh ta…

…Con chim ưng trong giấc mơ là một chàng trai nam và một quốc vương cấp cao, Majestic Sharif Zloum . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng một con chim ưng đi theo anh ta, một người dũng cảm đã giận anh ta . Và chim ưng biểu thị một kẻ bất công về sức mạnh và sự tàn bạo . Và bất cứ ai nhìn thấy một con chim ưng, người đó sẽ nhận được chiến lợi phẩm, và tương tự như vậy đối với mọi con vật mà anh ta săn được, bởi vì nó được tạo ra để săn bắn và chiến lợi phẩm . Chim ưng biểu thị niềm tự hào, quyền lực và chiến thắng kẻ thù và đạt được hy vọng, đồng thời biểu thị con cái, chồng và Mamelukes, tiền bạc, sức khỏe và giảm bớt lo lắng, và có lẽ chỉ ra cái chết để giành lấy mạng sống, và biểu thị sự tù đày và khốn khổ trong nhà hàng ….

Chim cút Nếu bạn thấy một con chim cút trong giấc mơ, đây là một điềm báo rất tốt nếu con chim còn sống . Nếu anh ta đã chết, thì bạn sẽ là người may mắn . Nếu bạn bắn con chim cút, điều này dự báo sự chán ghét của những người bạn trung thành của bạn vì tình cảm xấu của bạn đối với họ . Nếu bạn ăn thịt chim cút, điều này dự báo rằng bạn đang lãng phí trong cuộc sống riêng tư của mình ….

Còn ai thấy như mình bị chết đuối, bắt mình lặn một lần rồi thả nổi một cái khác và động tay động chân, người đó sẽ đạt được địa vị và trạng thái ….

…Còn ai thấy mình xây nhà tắm, rồi xây chung với đàn bà, ai thấy mình vào nhà tắm thì lo âu, buồn phiền, tức giận, chẳng khác gì sức nóng của bồn tắm, và hình phạt là tốt miễn là anh ta không rửa bằng nước nóng. Nếu anh ấy tắm bằng cách đó, thì nỗi lo lắng và buồn bã có thể sẽ mạnh mẽ hơn. Phòng tắm hay bất cứ thứ gì khác có nước lạnh, vì nó khiến anh ta khỏi lo lắng, đau khổ và bệnh tật, và bất cứ ai nhìn thấy quần áo của mình bị trộm trong phòng tắm, anh ta đã tranh giành với một người đàn ông với Sultan…

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã bay trong một thang máy phẳng, thì anh ta đã bị tổn hại đến mức độ bay lên và vượt trội của anh ta, và nếu anh ta ổn định khỏi chuyến bay đó, anh ta được cứu khỏi bị tổn hại, còn ai nhìn thấy rằng anh ta đang bay khi đứng trong vị trí của anh ta, sau đó anh ta sẽ chịu đựng tốt hơn và bay tốt nhất là về phía qiblah ….