…Ý kiến ​​mà tác giả thông qua liên quan đến một trong những người viện dẫn và sau đó có một tầm nhìn? Theo quan điểm của một số lượng lớn những người hỏi về những chủ đề này , đặc biệt là những cô gái được những người đề xuất tiếp cận , và họ cầu xin Chúa vì lợi ích của họ và xin Chúa cho họ thấy một khải tượng giúp họ biết liệu người nộp đơn này có tốt cho họ hay không, và một số trong số họ có thể làm cho tầm nhìn được tạo ra trong những trường hợp này trở thành cơ sở để phản hồi hoặc chấp nhận Người cầu hôn này !!! Và đối với những người ngạc nhiên về hành động của phụ nữ, tôi thêm vào đó và nói rằng có một số người cha đến gần anh ta và nói chuyện với con gái anh ta, và anh ta viết thư cho tôi và hỏi tôi, sau Istikharah, về những giấc mơ mà anh ta đã thấy, và họ có thể là những thị kiến, trong khi anh ta bối rối trước cô. Anh ta có dành bài thuyết pháp hay đáp lại người cầu hôn không? Tôi có một số tạm dừng ở đây. Mong các bạn chiêm nghiệm và ngẫm lại cho ai thuộc bài miêu tả trước : 1 / Ai cầu được người cầu hôn mình thì phải theo con đường tri thức, không được mơ mộng !! 2 / Đối với người đã trình bày với cô ấy, hãy nêu câu hỏi về tôn giáo, tính cách và sự trung thành của anh ta, và điều này thường được thực hiện bởi người giám hộ, từ cha, anh trai hoặc những người tương tự, và sau câu hỏi anh ta đi theo con đường của Istikharah và không phản đối việc lặp lại nó, và sau đó anh ta xem xét ý kiến ​​của cô gái, và sau khi thị kiến ​​pháp lý, nó được quyết định và quyết định mệnh lệnh của cô ấy, và vì vậy quyết định của cô ấy là sáng suốt và sáng suốt, chứ không phải về ước mơ hay viễn cảnh . 3 / Tôi nhận thấy rất nhiều phụ nữ viết thư cho tôi, đặc biệt là phụ nữ, họ quá chấp nhận những người nộp đơn đăng ký sớm cho cô ấy, và viện ra những lý lẽ phi logic, bao gồm : học hành, tuổi trẻ, tuổi có phần già của chồng sắp cưới, thiếu thốn tài chính, việc làm hoặc phả hệ, và một số Cô gái này từ chối không có lý do, nhưng vì cô ấy không tìm thấy ai khuyên cô ấy hoặc thúc giục cô ấy chấp nhận, và Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ấy, nói về trinh nữ : và cô ấy đôi tai là sự im lặng của cô ấy … như bằng chứng của sự khiêm tốn, hoặc không có khả năng tuyên bố chấp thuận, vì vậy những người xung quanh nghĩ rằng cô ấy đang từ chối. Điều này mời tôi nói rằng người giám hộ có nhiệm vụ to lớn trong việc quản lý và ký kết hôn nhân, hoặc cản trở nó – nếu bạn muốn . 4 / Người giám hộ của một phụ nữ hoặc một cô gái không được bao gồm những giấc mơ hoặc viễn cảnh trong quá trình đưa ra quyết định của mình, dù có hoặc không có sự đồng ý, và hầu hết những giấc mơ được nhìn thấy và tạo ra trong những trường hợp như vậy giống như sự thất vọng từ cuộc nói chuyện của tâm hồn . 5 / Con gái không nên bỏ tuổi lấy chồng sớm, càng lấy chồng sớm càng tốt, và với tình yêu, sự đồng hành, thỏa hiệp và thấu hiểu với chồng, cô có thể thảo luận về bất cứ chủ đề gì. Để học tập, hoàn thành chương trình học hay đi làm …. vv 6 / Kinh nghiệm cho thấy phụ nữ thích kết hôn, hay mang thai và sinh con hơn là đi học hoặc đi làm, và do đó tôi không thấy lý do tại sao con gái lại trì hoãn cuộc hôn nhân của cô ấy với lý do hoàn thành việc học của cô ấy, và cô ấy làm gì Rằng ai đó sẽ nộp đơn cho nó? Và làm thế nào để bạn biết rằng bài phát biểu sẽ tiếp tục gõ cửa nhà cô ấy? Hãy hỏi thật nhiều những người đã lỡ kết hôn, hoặc bỏ lỡ thời kỳ hoàng kim của hôn nhân, và việc họ bị từ chối là do công việc, sự hình thành bản thân hay do học tập, và bạn sẽ thấy rằng hầu hết họ, và hầu hết đều ước rằng họ như vậy. kết hôn và có một gia đình, và con cái . 7 / Không đòi hỏi ai cầu khẩn các con gái của Đức Chúa Trời, hoặc các bậc làm cha, làm mẹ phải thấy một khải tượng tốt, và điều gì sẽ xảy ra nếu người đó thấy một khải tượng tốt đó; Không bắt buộc anh ta phải biết cách diễn giải chính xác của cô ấy, hoặc phải được thông báo về điều đó từ khi băng qua đường. Cách diễn đạt có thể trái ngược với hoàn cảnh, hoặc không có sự thật – và điều này có thể xảy ra từ những người diễn đạt – họ là những con người mắc sai lầm và đau khổ, và không có sự sai lầm nào ngoại trừ một Tiên tri . 8 / Hầu hết những giấc mơ được nhìn thấy sau Istikharah đều có rất ít, nếu không muốn nói là không tồn tại, phạm vi trung thực. Vì vậy, bất cứ ai yêu cầu nó, hoặc ai đang yêu cầu một cái gì đó, thì suy nghĩ sẽ tập trung vào nó, trong trạng thái thức dậy và trước khi ngủ, và điều này làm cho người đang tìm kiếm istikhaarah có thể thấy một cái gì đó liên quan đến chủ đề Istikharah của mình, và đó là vì nghĩ về nó, trong khi chủ nhân củacho rằng đó là một tầm nhìn chân thành, và nó phải được thể hiện. Và đưa ra quyết định dựa trên ánh sáng của nó, nhưng những gì tôi thấy là một giấc mơ viển vông . 9 / Người trừu tượng có thể nhìn thấy một tầm nhìn trong đó không có biểu tượng trực tiếp của đối tượng được gọi ra vì lợi ích của nó, vì ở đây nó có thể có một ý nghĩa trong tầm nhìn của anh ta có thể có ý nghĩa đối với người khai thác, và tất cả điều này là theo biểu thức của một người thể hiện tầm nhìn . 10 / Có thể có một số loại thị lực có ý nghĩa mạnh mẽ đối với người khai thác; Và đó là nếu người tiên kiến ​​là một người khác xa với người được tìm kiếm, và anh ta không biết về tin tức của mình đã được đổi mới và được thu hồi vì lợi ích của nó, và sau đó anh ta nhìn thấy một khải tượng liên quan trực tiếp đến điều này được tìm kiếm, và những gì anh ta cầu khẩn vì lợi ích của mình, và điều này được trả lại và xảy ra rất nhiều, và trong loại thị kiến ​​này có một mức độ trung thực lớn, Đặc biệt nếu người tiên kiến ​​được biết đến với sự trung thực và công bình . 11 / Có lẽ một trong những điều buồn cười về những gì được nói ở đây là những gì được nói về người Ấn Độ cổ đại, họ thường nói : Bóng đêm mang đến cho chúng ta lời khuyên, và đó là họ khám phá ra qua giấc mơ của họ một dấu hiệu tốt hay xấu của họ. may mắn, và ý nghĩa này hiện diện trong ý nghĩa của một tầm nhìn tốt và tính hợp pháp của việc tìm kiếm nó, thông báo cho nó và chờ đợi nó hiện thực hóa ….

…Bất cứ ai nhìn thấy trong giấc mơ rằng mình đã đi vào một thành phố từ Al-Madaen sẽ được an toàn khỏi những gì anh ta lo sợ . Và Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót ông, thích vào các thành phố, và ông không muốn rời bỏ chúng, bởi vì Chúa toàn năng đã phán : ( Vì vậy, ông đã ra khỏi họ trong sợ hãi và chờ đợi. Ông ấy nói : Lạy Chúa, xin cứu con. khỏi dân oan ). Và người ta nói : Thành phố được bày tỏ bởi một người tri thức , đối với anh ta, hòa bình ở trên anh ta, đã nói : ( Tôi là thành phố của tri thức và tôi đang ở cổng của nó ). Và bất cứ ai vào một thành phố và thấy nó trong đống đổ nát, các học giả đã đánh mất nó . Và người ta nói : Thành phố là cái chết của vị vua của nó hoặc sự áp bức của ông ta trong đó . Ở bất kỳ thành phố nào được nhìn thấy và không có thẩm quyền trong đó, thực phẩm được định giá quá cao ở đó . Thành phố được biết đến là thế giới và điều chưa biết là sau này . Và bất cứ ai nhìn thấy một thành phố bị phá hủy, tôn giáo của người dân đã biến mất . Thành phố của người đàn ông được chocủa cha anh ta được thể hiện bởi cha anh ta, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy rằng một thành phố bị hủy hoại bởi động đất, cha anh ta đã chết vì giết người . Còn ai thấy mình đang ở trong nước Thượng Ai Cập, thì sinh kế của người ấy sẽ gặp khó khăn và khốn khó, hoặc lòng tin của người ấy sẽ tăng lên . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó ở đất nước Nubia, người đó sẽ có một phước lành . Và ai đã thấy điều đó ở Abyssinia, uy tín của anh ta giảm sút . Còn ai thấy mình đang ở Ai Cập, thì Đức Chúa Trời ban phước và kéo dài sự sống cho người đó . Và ai thấy rằng mình đang ở trong nước El-Arish, thì điều tốt sẽ dồi dào . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó ở Constantinople, người đó đã mất tiền của mình . Còn ai thấy mình đang ở trong đất Giê-ru-sa-lem và Núi Tur Sinai, thì đây là một năm sắp tới đối với người ấy . Ai thấy mình ở Bết-lê-hem, thì sự vững chắc của người ấy sẽ tăng lên và đạo của người ấy sẽ được củng cố . Và ai thấy rằng mình đang ở các nước phương Đông, người đó sẽ được tốt . Ai thấy ông ta giám sát Baghdad thì đến với kẻ thống trị vì Baghdad là quê hương của Imam . Và ai thấy rằng mình đang ở Jordan, người đó sẽ nhận được một chuyến du lịch hoặc sự sỉ nhục . Còn ai thấy mình đang ở Đa-mách, thì Đức Chúa Trời sẽ chu cấp cho người ấy . Ai nghĩ rằng mình đang ở trong đất nước của người La Mã, thì người đó tin tưởng vào Chúa toàn năng, cũng như các nước của người Armenia . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang ở trong các quốc gia của người Frank, trái tim của anh ta trở nên mù quáng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang ở trong vùng đất của những người không phải Ả Rập, người đó sẽ học được sự thô lỗ . Ai thấy rằng mình đang ở trên đất Ấn Độ và chiến thắng kẻ thù của mình và chiến thắng lòng đố kỵ của mình . Và ai thấy rằng mình đang bị hủy hoại, người đó sẽ mắc phải một dân tộc không có quyền lực trên họ . Và ai thấy mình ở trong đất có muối hoặc lưu huỳnh, thì sẽ bị bệnh . Và đất nước là một lời thề, bởi vì Chúa toàn năng nói : ( Tôi không thề bởi đất nước này ). Đất nước an toàn khỏi sợ hãi . Có lẽ đất nước trong giấc mơ biểu thị sự ăn năn và sự tha thứ . Vùng có thể ám chỉ người cai trị, quyền lực, người cai trị hoặc học giả của anh ta . Nếu một người làm chủ một quốc gia trong giấc mơ, anh ta đạt được một vị vua hoặc quyền giám hộ, và nếu anh ta còn độc thân, anh ta kết hôn, hoặc một người bệnh đã được chữa khỏi bệnh của mình, hoặc một người ngoại tình đã ăn năn, hoặc một người đàn ông đã mất, anh ta đã được hướng dẫn . Và việc nhìn thấy người chết trong một giấc mơ ở một thành phố có thể đã ở trên thiên đường, cũng giống như việc anh ta được nhìn thấy trong một ngôi làng cho thấy anh ta đang ở trong Địa ngục, vì người dân của nó phải chịu đựng và khốn khổ của họ . Nếu thành phố có một cái tên cho Saleh, chẳng hạn như Sana’a, biểu thị sự bịa đặt, hoặc Dhofar từ chiến thắng của kẻ thù, và bí mật của bất cứ ai nhìn thấy là vui mừng . Và ai lìa khỏi tội nhân, người ấy sẽ được cứu khỏi tội nhân . Và các cổng của thành phố nổi tiếng là các thống đốc, người cai trị và bảo vệ của nó . Còn ai thấy mình đang ở trong thành vô danh, thì đó là dấu hiệu của người công chính . Và bất cứ ai nhìn thấy bức tường thành bị phá bỏ, công nhân của nó chết hoặc bị sa thải khỏi công việc của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có một cái rãnh trong bức tường thành, cho đến khi một con sư tử, dòng nước hoặc tên trộm xâm nhập vào Medina, làm suy yếu quyền chỉ huy của đạo Hồi trong đó, hoặc chặn thị trường tri thức . Xem thêm The Village ….

…Ngày tháng : Người ta kể lại rằng Umar đã nhìn thấy nó như thể anh ta đã ăn quả chà là, và anh ta đề cập đến điều đó với Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, và nói : Đó là sự ngọt ngào của đức tin . Và các loại ngày có rất nhiều, và ngày đối với những người nhìn thấy nó, chỉ ra mưa . Và đối với những người ăn nó, một cuộc sống chung thuần túy sẽ được thực hiện cho anh ta, và người ta nói rằng nó chỉ ra việc đọc Kinh Qur’an, và người ta nói rằng ngày tháng cho thấy tiền tiết kiệm được . Tầm nhìn của việc ăn uống liều lĩnh là dành cho các dhimmis . Và người ta nói rằng, ai mà xem như ăn được quả chà là, nghe được lời hay, tiếng có ích . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta đang chôn ngày tháng, anh ta đang cất giữ tiền, hoặc lấy tiền từ một số két sắt . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể mình cắt ngày tháng và phân biệt ý định của nó từ nó, thì người đó sẽ có một con trai, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : “ Thật vậy, Đức Chúa Trời tạo ra tình yêu và hạt giống . ” Hình ảnh về việc ăn ngày với nhựa đường là bằng chứng về cuộc ly hôn bí mật của một người phụ nữ . Đối với việc xem rải rác của ngày tháng, đó là một nghệ thuật du lịch . Và tác nhân của ngày tháng, Ghanima . Và người nào coi như mình đến từ cây cọ trong ngày của nó, người ấy sẽ cưới một người phụ nữ đáng kính, giàu có và có phúc . Và người ta nói rằng anh ta đánh tiền từ những người quý tộc mà không thấy mệt mỏi, hoặc từ gia đình của anh ta, và người ta nói rằng anh ta đánh vào một kiến ​​thức hữu ích mà anh ta làm việc cùng . Nếu hết thời gian, anh ta sẽ nghe thấy một lá cờ và không làm việc với nó . Nếu anh ta thấy như đã hái được một cây cọ có chùm nho đen, thì vợ anh ta sinh ra một người con trai cho một chủ nhân da đen . Nếu anh ta thấy như thể anh ta thu hoạch được từ một lòng bàn tay khô và ướt, thì anh ta học từ một kẻ vô đạo đức một khoa học sẽ có lợi cho anh ta . Và nếu người mơ đau khổ, anh ta sẽ được nhẹ nhõm, vì những gì Đấng Toàn năng đã nói trong câu chuyện về Ma-ri : ~ Và tôi sẽ chế nhạo bạn bằng thân cây cọ .~ Người ta nói rằng ngày tháng dirham rải rác không còn lại . Ai nhìn thấy ngày tháng được gặt cho mình, thì tiền sẽ được gặt cho người ấy từ những người gặp nguy hiểm . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi tìm thấy bốn mươi cây hẹn hò, và cô ấy nói : Bạn đánh bốn mươi que . Sau đó một lúc sau anh ta gặp anh ta và nói : Tôi thấy như thể tôi đã tìm thấy bốn mươi ngày ở cửa của Sultan . Anh ấy nói : Nó ảnh hưởng đến bốn vạn dirham . Người đàn ông nói : Tôi đã vượt qua tầm nhìn của mình lần này không giống như những gì tôi đã làm lần đầu tiên . Anh ấy nói : Bởi vì bạn đã nói với tôi tầm nhìn của bạn lần đầu tiên, và cây cối khô héo, và bạn đã quản lý năm tháng, và lần này bạn đến với tôi với sự sống trong cây . Vấn đề là cả hai lần những gì anh ấy vượt qua . Và Sứ giả của Thiên Chúa, xin Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, đã nói : Tôi thấy như có một người đến với tôi và cho tôi ăn một mớ chà là, vì vậy tôi đã đi ra nước ngoài, và nếu một hạt nhân xuất hiện, tôi đánh vần nó. . Sau đó, tôi đưa cho tôi một mảnh thứ hai, và nếu một hạt nhân, tôi đã thổi nó . Sau đó, tôi đã cho tôi một hội nghị thượng đỉnh thứ ba, và nếu một hạt nhân Vlvztha . Abu Bakr nói : Hãy để tôi, Hỡi Sứ giả của Chúa, băng qua nó . Anh ấy nói : băng qua nó . Anh ta nói : Một công ty được gửi đến, và họ đạt được và chào đón và lây nhiễm cho một người đàn ông . Sau đó, một đại đội được gửi đến, và ông ấy nói ba lần, và ông ấy, cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an cho ông ấy, đã nói : Vua cũng vậy . Trong một giấc mơ, Anas bin Malik nhìn thấy Ibn Omar đang ăn một quả bí mật nên đã viết thư cho anh ta rằng anh đã nhìn thấy em đang ăn bí mật, và đó là vị ngọt của niềm tin . Người ta kể rằng một người đàn ông khỏa thân nhìn thấy những chiếc thúng rơi ra từ bụng lợn, khi anh ta đẩy chúng và khiêng chúng về nhà mình . Vì vậy, anh ta hỏi người đã bày tỏ nó, và anh ta đã vượt qua nó với chiến lợi phẩm là tiền của những kẻ ngoại đạo. Chẳng bao lâu, người La Mã xuất trận và chiến thắng thuộc về người Hồi giáo, những gì anh ấy vượt qua đã đến với anh ấy . Ibn Sirin đã được hỏi về một người phụ nữ nhìn thấy như thể cô ấy đang một quả hẹn hò và đưa nó cho người hàng xóm của mình và nó, vì vậy anh ta nói : Người phụ nữ này có thiện cảm với anh ta, vì vậy cô ấy đã giặt quần áo của anh ta . Ibn Sirin đến với một người đàn ông và nói : Tôi thấy trong tay mình như có một cái thác nước và có những quả chà là, đầu và mặt tôi đắm chìm trong đó, tôi ăn nó và nói : Nó chua làm sao . Ibn Sirin nói rằng bạn là một người đàn ông đã ham mê kiếm tiền từ bên phải và bên trái, và bạn không quan tâm đến an ninh của cấm. An ninh là từ cho phép, nhưng tôi biết rằng nó bị cấm . Nó là như vậy . Nếu một người phụ nữ thấy rằng mình đang ăn ngày với nhựa đường, thì cô ấy sẽ chiếm quyền thừa kế của chồng và ly hôn với anh ta ….

…Nếu một người phụ nữ thấy rằng mình đang cho con từ vú của một người đàn ông, thì đó là điều không tốt ở anh ta. Đối với việc cho con từ vú của người phụ nữ khác, có sự khác biệt về quan điểm ….

…Sự thể hiện của khải tượng có khác nhau tùy theo các quốc gia khác nhau của người tiên kiến ​​không? A : Có, cách diễn đạt khác nhau tùy theo địa vị và tổ chức khác nhau của người tiên kiến, như chúng tôi đã đề cập, và điều này bao gồm ngành nghề, tầm vóc, tôn giáo và tuổi tác của anh ta … Câu hỏi ở đây về đất nước và kiến ​​thức của anh ta là quan trọng trong biểu thức, cho một nước nóng khác với một nước lạnh, và một nước dầu khí phụ thuộc vào dầu mỏ, Nước này khác với nước nông nghiệp và nước phụ thuộc vào nước biển và đánh bắt khác với nước nằm trong sa mạc và phụ thuộc vào việc săn đất , và một quốc gia có thiên nhiên miền núi khác với một quốc gia bằng phẳng .. Ví dụ, họ nhìn thấy tuyết là thông qua sinh kế, khả năng sinh sản hoặc mưa đến . Và tầm nhìn về các trang trại xanh cho người dân nước nông nghiệp có thể cho thấy lượng cây trồng bán ra dồi dào và sự an toàn của cây trồng khỏi sâu bệnh, và đối với những người không phải là cư dân của đất nước này, điều đó có thể không phải là một biểu hiện chính xác liên quan đến cây nông nghiệp . Vì vậy, các phong tục của đất nước là quan trọng. Nếu một người ở một quốc gia thấy rằng anh ta đang thực hiện các thói quen của đất nước của mình và nó bị từ chối khi qua đường, thì người chuyển phát nhanh không nên vội vàng hỏi người tìm kiếm về phong tục của anh ta ở đất nước của mình, vì nó có thể là lành tính tại thời điểm Việc băng qua cho thấy điều đó là phản cảm, và phong tục được coi là phong tục phổ biến, và nó khác nhau giữa các quốc gia ….

…Việc cho con biểu thị trong giấc mơ một nhu cầu, sự mồ côi, sự hư hỏng và sự thay đổi tâm trạng. Nếu một người phụ nữ thấy rằng mình đang cho một người bú sữa mẹ, thì cô ấy đang đóng cửa thế giới với họ, hoặc giam cầm họ, bởi vì người cho con giống như một tù nhân cho đến khi đứa trẻ rời khỏi bầu vú mẹ . Còn ai thấy con trai sau khi cai sữa cho con , người đó sẽ bị giam cầm, ốm đau hoặc đóng cửa trên người . Và bất cứ ai sữa mẹ hoặc sữa mẹ sẽ gặp khó khăn, thì Đức Chúa Trời Toàn năng sẽ giải thoát nó . Và bất cứ ai thấy rằng có sữa trong bầu ngực của mình, thì người đó đang giám sát mức tăng tối thiểu mà người đó có thể quản lý đối với những gì không ai cho con , và nếu người đó cho con sẽ không tốt cho trẻ mẹ . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy một người đàn ông được cho con từ sữa của cô ấy, thì anh ta sẽ lấy tiền của cô ấy nhiều như anh ta lấy từ sữa và cô ấy không thích . Người bệnh thấy con thì khỏi bệnh ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta được từ vú, cho dù đó là của người hay động vật, và nếu một thứ gì đó chảy ra từ vú anh ta, cho dù kiểu người của anh ta được thích hay bị ghét, thì đó là tiền, và nếu nó là tĩnh thì điều đó không đáng ca ngợi, và người ta nói rằng đó là một lợi ích không phải là một thuộc tính của linh hồn hay sự chuyển động, và nếu có cái gì đó trong đó thì nó chỉ ra một đứa trẻ, và nếu loại đó là đáng yêu thì đó là một cậu bé tốt, còn nếu nó bị ghét bỏ thì mới xứng đáng với nó, có trời mới biết thế nào là đúng ….

…Tôi có thể nói tầm nhìn với một trong hai biểu thức và vượt qua nó, rồi tường thuật nó cho người khác để anh ta vượt qua nó hoàn toàn khác không? Câu trả lời là : Có, nó có thể xảy ra . Lý do cho điều này là sự khác biệt về sự hiểu biết, khả năng, khả năng và khả năng làm chủ, từ cách diễn đạt này sang cách diễn đạt khác, và khoa học biểu hiện có các công cụ của nó để thông qua đó các tầm nhìn được thể hiện, và tùy theo kỹ năng của người diễn đạt từ việc thành thạo các công cụ này, anh ta được đánh giá bởi chất lượng hoặc sự thiếu hụt của chúng . Để làm rõ bức tranh một chút, hãy đưa ra một ví dụ về các bác sĩ, một số người trong số họ thành công trong việc chẩn đoán căn bệnh một cách xuất sắc, trong khi một số không nhận ra nó, mặc dù họ ngang nhau về trình độ khoa học, và do đó ý nghĩa sâu xa của tầm nhìn có thể không đi sâu vào nó, và nó có thể lặn xuống nó một cách xuất sắc, vì vậy một số người vượt qua giỏi Lặn ở khoảng cách xa, một số người trong số họ không thể vượt ra khỏi bờ biển, và một số người trong số họ chìm, nhưng trong một vài khoảng cách, vậy ai mạnh hơn và cao hơn trong việc băng qua, anh ta khéo léo hơn, và ngược lại, và vì vậy nhà vua đã nói với những người trông nom mình ( Nếu bạn muốn nhìn thấy khải tượng mà bạn vượt qua ) Yusef 43: nghĩa là bạn cầu nguyện cho đến khi kết thúc, và bạn sẽ nhớ nó kết thúc, và các nhà ngôn ngữ học nói : Vượt qua mặt nước bằng cách bơi, một con tàu, hay một cái gì đó khác, nó được gọi là : băng qua, như thể cuộc vượt biển đi từ bên ngoài tầm nhìn vào bên trong của nó, và đây là ý tôi…

Người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang cho con trai sữa mẹ, anh ta sẽ bị nhốt và đóng một cánh cửa trên người và anh ta sẽ bị ảnh hưởng nặng nề ….

…Còn sữa không có sữa, vươn biển, từ đâu mà có . Và việc cho con bú của một người là bằng chứng của sự phản bội…

…Còn ai thấy mình được người hoặc động vật từ nơi không đòi thì đang đòi hỏi một vấn đề khó, và nếu nhận được thứ gì đó từ người đó, người đó sẽ đạt được số lượng mình dự định, nhưng khó ….

…Sự khác biệt giữa biểu hiện giấc mơ và xem bói? Hoặc những gì về cách của mọi người để khẳng định kiến ​​thức về cái không nhìn thấy, và việc giải thích những giấc mơ có phải là một phần của việc khẳng định kiến ​​thức về cái không nhìn thấy? Và bạn trả lời thế nào với những người cho rằng biểu hiện của giấc mơ là một hình thức bói toán hay chiêm tinh ..! ? Bài nói chuyện này được truyền đi giữa mọi người và nó tồn tại, và các tác giả của bài nói chuyện này trước tiên cần tự hỏi bản thân một câu hỏi : Sự khác biệt giữa một người cầm một quả cầu pha lê và tuyên bố rằng thông qua nó, anh ta nhìn thấy tương lai, hoặc hỏi bạn về tên mẹ bạn? Ở đây, anh ta đang chế giễu hôn nhân và buộc tội bạn ngoại tình, điều này được chính người sinh ra anh ta tuyên bố với mẹ anh ta, hoặc anh ta yêu cầu bạn giơ một tay lên và đọc dòng chữ trên tay bạn rồi nói cho bạn biết điều gì sẽ xảy ra. xảy ra với bạn, hoặc anh ta bước trên cát, hoặc anh ta hỏi bạn về dấu hiệu của bạn …. , và các phương pháp khác mà Trong số những người chủ của các lá số tử vi và các lang băm, sự khác biệt giữa họ là gì và giữa những người liên kết khải tượng với những câu thơ của Qur’an cao quý, hoặc Sunnah đã thanh tẩy, và nói ở phần đầu của phần giải thích những gì đã được đề cập và những gì được chứng minh về Sứ giả, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, hoặc điều đó đã được chứng minh trên thẩm quyền của những người bạn đồng hành của anh ta, chẳng hạn như : [ Tốt, tôi đã thấy và điều ác là đủ, Nếu bạn tin tưởng tượng của bạn, điều tương tự đã xảy ra ] và anh ta nói trước hoặc sau khi giải thích : Và Chúa biết rõ nhất? Tôi nghĩ rằng sự khác biệt là rõ ràng cho tất cả những người công bằng và cho tất cả những người bị tước bỏ đam mê của họ. Đối với những người chống lại lĩnh vực này vì lý do cá nhân, hoặc thù địch với một số cách tiếp cận của những người diễn đạt đã đưa vào cách diễn đạt những gì không phải của nó, chẳng hạn như hành động thờ phượng, dấu hiệu của giờ hoặc dự đoán về các sự kiện sẽ xảy ra và sự chắc chắn của chúng, và xác định các khoảng thời gian cụ thể cho sự xuất hiện của chúng Và anh ấy vô tình nghĩ về cách tiếp cận của chúng tôi và không tuân theo những gì chúng tôi đề xuất, và anh ấy có thể đã không xem một tập của chương trình này, nhưng anh ấy vẫn cưỡi trên làn sóng phản đối, anh ấy nghĩ rằng chúng ta nằm trong số những người này, tôi nói hãy dừng lại ….. và không tiếp tục chống lại bạn cho đến khi bạn thấy lập luận của chúng tôi, và lắng nghe câu nói của chúng tôi, và đừng như một người lính cứu hỏa tại ban đêm . Tôi mời mọi người công bằng đọc những gì Ibn al-Qayyim, cầu Chúa thương xót anh ta, nói trong Zad al-Maad [4/255]. Ông nói khi tiếp xúc với những cách thức của những người tự xưng là biết cái vô hình : Chỉ cần xem xét một trong những nhánh của nó là biểu hiện của tầm nhìn là đủ, bởi vì nếu người đầy tớ thực hiện trong đó và hoàn thiện kiến ​​thức của mình, thì ông ta sẽ đến. những điều kỳ diệu . Chúng tôi và những người khác đã thấy những vấn đề kỳ lạ, trong đó cuộc vượt biên được phán quyết nhanh và chậm, trung thực, và những người nghe nó nói, đây là một khoa học không thể nhìn thấy ! Đúng hơn, nó là kiến ​​thức về những gì không có ở người khác vì những lý do độc nhất với kiến ​​thức của họ và bị che giấu khỏi những người khác …… cho đến khi ông nói : Trái ngược với kiến ​​thức của khải tượng, nó đúng, không phải là không hợp lệ. Bởi vì khải tượng dựa trên sự mặc khải trong giấc mơ, và nó là một phần của những điều tiên tri . Do đó, người tiên kiến ​​càng chân thật, ngây thơ và hiểu biết hơn, thì cách diễn đạt của anh ta càng chính xác, không giống như thầy tu, nhà chiêm tinh và các cuộc đình công của họ, những người có sự tiếp nối anh em của họ khỏi ma quỷ, vì việc tạo ra họ thì không. có giá trị đối với người trung thực, hoặc người công bình, hoặc bất cứ ai tôn thờ luật pháp, nhưng đúng hơn họ giống như những pháp sư nói dối hơn, nói dối và xa rời Chúa hơn. Sứ giả của anh ta và tôn giáo của anh ta, ma thuật đã ở bên anh ta mạnh hơn và hơn thế nữa có ảnh hưởng, không giống như kiến ​​thức về Sharia và sự thật, bởi vì càng công bình, trung thực và sáng suốt, thì kiến ​​thức về anh ta và ảnh hưởng của anh ta đối với anh ta càng mạnh, và Chúa là thành công . Lời nói của anh ta kết thúc . Ở đây tôi nói với những người trong chúng ta, những người phản đối cách diễn đạt hoặc cho rằng chúng ta đang giả vờ như không nhìn thấy, bạn nghĩ gì sau tuyên bố này…

…Còn ai nhìn thấy anh ta đi vòng quanh phụ nữ và vú họ mà sữa không chảy ra được, thì người đó là người yêu đồng tính và quen với con trai ….

…Có sự khác biệt giữa tầm nhìn ban đêm và tầm nhìn ban ngày không? Câu hỏi này rất hay vì có rất nhiều người hỏi về nó, và có rất nhiều ảo tưởng và sai lầm do thiếu kiến ​​thức về nó, vì vậy bạn thường nghe từ đây hoặc có một công thức được lặp lại. Tôi thấy sau lời cầu nguyện của Fajr, như thể câu này muốn cô ấy nâng tầm tầm nhìn của anh ấy lên, giống như một hadith tốt cho người khác cũng tốt cho chính nó. Đối với những người khác, Sahih trở thành sự thật vì lợi ích của chính nó, và sự thật là điều này không đúng, vì vậy tầm nhìn ban ngày hoặc tầm nhìn của phù thủy không khác với những người khác, và nó đã được chứng minh rằng Sứ giả, cầu nguyện của Chúa. và hòa bình cho anh ta, nhìn thấy sự hiện thấy vào ban ngày và thấy những sự hiện thấy vào ban đêm và nói với họ và nói với họ về cách giải thích của họ, và thường The hadith, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an cho anh ta, đã được ban hành bằng cách nói : (( Trong khi tôi ngủ ngày hôm qua … hoặc tối nay tôi cho thấy điều này …)) Điều này được hiểu từ anh ta vào ban đêm, và anh ta thường ngủ trong nhà của mình hoặc trong nhà của một trong những Người đồng hành vào ban ngày, sau đó anh ta thấy một khải tượng, giống như những khải tượng của anh ấy khi Ngài ngủ trong nhà của Ubadah bin Al-Samit với Umm Haram bint Melhan, khi anh ấy nhìn thấy cô ấy với những kẻ xâm lược theo cách của Chúa và nói : Tôi cầu xin Chúa cho tôi trở thành một trong số họ , và anh ấy nói : (( Bạn nằm trong số những người đầu tiên )) và thời gian anh ấy ngủ là vào ban ngày, và Bukhari đã gọi anh ấy bằng Sahi h : Cánh cửa của những người đã đến thăm một dân tộc và nói với họ . Đó là, một trong những người nói rằng nó đang ngủ vào buổi trưa (Al- Mu`jam Al Muheet – trang 771) Ibn Aoun đã nói theo thẩm quyền của Ibn Sirin : Tầm nhìn một ngày giống như tầm nhìn ban đêm . Ibn Hajar đã có tựa đề trong Al-Fath : Chương : Tầm nhìn ban đêm, và ông đã đề cập ngay sau nó một chương : tầm nhìn ban ngày, vì vậy không có sự khác biệt về thời gian, ngày hay đêm, và nó không được xem xét, và nó người ta nói : có một sự khác biệt giữa họ và rằng tầm nhìn của phù thủy là chính xác hơn và nhanh hơn giải thích, đặc biệt là khi phá vỡ bình minh và nó đến trong Musnad qua Abu Sa`id al-Khudri với một chuỗi lây truyền : ((các nhất tầm nhìn chân thành là thông qua những nỗi buồn )) , và điều này cho thấy tốc độ giải thích và sự thất bại , không phải sự thật, và Chúa biết rõ nhất . Theo báo cáo ở đây, một số người lái xe ô tô, và trong tình trạng mệt mỏi nghiêm trọng, có thể thư giãn ở một số đèn giao thông, và trong khoảng thời gian ngắn này, họ có thể nhìn thấy tầm nhìn trung thực….

…Còn việc dương vật thì tốt cho con cho con , tốt và giải tỏa nhu cầu, còn đối với tất cả các thành viên nếu lật ngược thì tốt hơn cho con và không có lợi trong nó cho con ngoại trừ những gì được đề cập ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang cho con từ một con vật, thì đó là tiền và lợi ích, và Al-Kirmani nói, tầm nhìn của việc cho con là sự xuất hiện của tiền, và nếu nó là từ một người hoặc động vật không được ăn thịt, thì nó bị cấm, và nếu nó là từ một con vật bị ăn thịt, thì nó là tiền được phép, và người ta nói rằng bà mẹ là một trong những người từ bi ….

Cho con : Nếu một người phụ nữ nhìn thấy như thể cô ấy đang cho con một người, thì thế giới bị đóng cửa đối với cô ấy hoặc sự giam cầm của cô ấy, bởi vì người cho con giống như bị giam giữ trừ khi cậu bé làm vỡ vú cô ấy, vì vú cô ấy nằm trong miệng cậu bé và cô ấy. không dậy được cũng như người hút sữa, dù là trai, nam hay nữ . Và nếu đang cho con thì cô ấy đã mang thai ….

…Và ai thấy ai đó đang cho con , người đó bị giam cầm, và người ta nói rằng người đó không tốt ở người đó hoặc người phụ nữ đang cho con ….

…Có tầm nhìn thể hiện dưới nhiều hình thức , hay nó khác nhau theo thời gian, địa điểm và các cơ quan? Điều gì nên được hiểu rõ bởi các băng qua và nhận thức rõ ; Các biểu tượng có thể khác nhau tùy theo thời gian và địa điểm , do đó , người qua đường có thể vượt qua tầm nhìn tại một thời điểm hoặc địa điểm cụ thể với một biểu hiện , và tầm nhìn tương tự có thể được thể hiện bằng một cách diễn đạt khác , do sự khác biệt về thời gian hoặc địa điểm , và điều này Nhân tiện, nó xảy ra rất nhiều , và một số ít trong số hàng hóa có thể ngưỡng mộ nó trong khoa học . Người có tầm nhìn cũng có một vai trò trong sự khác biệt của biểu hiện ; Tốt hay xấu tùy theo tính hợp lệ của sự công bằng, v.v. những vấn đề liên quan đến Balraia , và có lẽ ở đây đề cập đến sự ủng hộ của những gì tôi đã nói , câu chuyện về ký sinh trùng khi anh ta đi với quân đội Hồi giáo chiến đấu với những kẻ bội đạo ở chim bồ câu , và đó là ký sinh trùng Amr ibn con trai của ông , nói rằng ký sinh trùng này có thể khiến Allah hài lòng với anh ta : ông nói : đi ra ngoài cho người đã gửi Musaylimah với con trai tôi Amr, ngay cả khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn nào đó, tôi thấy như thể đầu của tôi cạo râu, và một con chim xuất ra từ miệng tôi, như thể một người phụ nữ đã đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, như thể con trai tôi đang yêu cầu tôi khẩn cấp, vì vậy nó di chuyển giữa tôi và anh ấy, vì vậy tôi nói chuyện với cô ấy, vì vậy họ nói : Tốt. , vì vậy tôi nói : Như tôi đã gắn bó, và cạo đầu từng mảnh, và con chim Forouhi, phụ nữ bị chôn vùi ở đâu, thật kinh hoàng khi giết một người tử vì đạo, và yêu cầu của con trai tôi đối với tôi, những gì tôi thấy chỉ có Saadhir trong các yêu cầu chứng chỉ, và không thấy ông gắn liền với sự đi du lịch này, ông nói : giết chết các ký sinh trùng vào ngày Yamama, và con trai ông w vì bị thương, sau đó vào Ngày Yarmouk, ông đã bị giết như một người tử vì đạo dưới triều đại của Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Ibn al-Qayyim nói trong “ Zad al- Ma’ad ” sau câu chuyện ( 3/627 ): Đối với biểu hiện cạo đầu với một vị trí , điều này là bởi vì cạo đầu là đặt tóc của anh ta xuống đất và nó không chỉ đơn thuần cho biết vị trí của cái đầu, vì nó chỉ ra sự cứu rỗi của lo lắng, bệnh tật hoặc đau khổ cho những người phù hợp với điều đó, và về sự nghèo đói, túng quẫn và sự sụp đổ của vai trò lãnh đạo, anh ta đã đối đầu với những người không phù hợp với mình, nhưng trong giấc mơ của người ký sinh, có những manh mối bắt buộc anh ta phải nằm đầu, bao gồm : rằng anh ta đang tham gia thánh chiến và chiến đấu với kẻ thù bằng sự gai góc và dũng cảm . Bao gồm : ông vào trong bụng người phụ nữ , ông thấy một mảnh đất giống như mẹ mình, và thấy rằng ông đã đi vào một vị trí mà ra khỏi nó, và điều này được trở lại trái đất, như ông nói : {trong số đó chúng tôi đã tạo ra và trong đó Naidkm bao gồm cả Nkrjkm } Taha : 155 , người phụ nữ đầu tiên Với mặt đất vì cả hai đều là nơi giao hợp, và lần đầu tiên vào âm đạo của nó là bằng cách quay trở lại nó như được tạo ra từ nó, và con chim đầu tiên thoát ra khỏi nó với tinh thần của nó, nó giống như con chim bị mắc kẹt trong cơ thể, và nếu nó thoát ra khỏi nó, nó giống như con chim rời khỏi nơi giam giữ của nó và đi bất cứ nơi nào nó muốn. Đó là lý do tại sao Vị Tiên Tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đã nói “ rằng linh hồn của người tin Chúa là một con chim treo trên cây của Địa Đàng. ” Được đăng bởi Ahmad, Al-Nasa’i và Malik . Và ý nghĩa của lời bình : tức là ông ăn, bà lo . Vì vậy, hãy suy ngẫm về những lời này của Ibn al-Qayyim và học cách diễn đạt và đo lường từng tầm nhìn tùy theo chủ nhân của nó và thời gian mà nó được nhìn thấy, và hy vọng rằng những người Bạn đồng hành đã nghiên cứu lẫn nhau trong khoa học về sự thể hiện của khải tượng, để học rằng đây là một môn khoa học có thể được học và dạy ngay cả khi những người không đồng ý với quan điểm này không đồng ý với chúng ta, và Chúa biết rõ nhất ….

…Ai thấy rằng anh ta hút sự hồi tưởng của đàn ông: anh ta sẽ có được một âm đạo, một chút phong phú, và một nam tính thụ động, cũng như âm đạo của phụ nữ nếu một người đàn ông đối xử với anh ta bằng thứ gì đó không phải là đàn ông, thì đó là âm đạo mà anh ta bị thiếu và yếu. , Sự khác biệt, được cho là do anh ta ….

…Viên ngọc trong giấc mơ là kẻ thù và chủ nhân của số tiền bị cấm . Người ta nói rằng : Anh ta là một người đàn ông nặng nề, hay báo thù, một kẻ du hành đáng ghét, chuyên chuyển tiền từ nước này sang nước khác ….

Cho con Nếu phụ nữ mơ thấy mình đang cho con thì đây là một điềm báo tốt . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang cho con , cô ấy sẽ được ưu ái, thăng tiến và có được sự tin tưởng của những người xung quanh . Nếu một người đàn ông nằm mơ thấy vợ mình đang cho con thì điều này có nghĩa là sự hòa thuận trong quan hệ gia đình . Nếu bạn nằm mơ thấy trẻ nhỏ đang sữa mẹ, điều này cho thấy sự hài lòng, bình tĩnh và những điều kiện thuận lợi cho sự thành công của bạn ….

…Không khí : có lẽ được chỉ ra bởi tên của anh ta . Bất cứ ai nhìn thấy chính mình trong anh ta đang đứng, đang ngồi, hoặc đang tìm kiếm, thì người đó đang theo ý thích của tôn giáo của mình, hoặc đang lừa dối trong thế giới của anh ta, và tinh thần của anh ta bước đi trong đó làm việc trong không trung hoặc trong trạng thái tỉnh táo, và hy vọng, nếu anh ta theo tà giáo của mình, thì anh ta là tà giáo của mình, và nếu anh ta là một nhà cầm quyền vô đạo, thì món nợ của anh ta sẽ bị hỏng với anh ta, nếu không anh ta sẽ sợ hãi cho linh hồn anh ta với anh ta, và nếu anh ta ở trong tàu biển. , anh ấy sợ thiệt hại . Và nếu anh ta đi du lịch, anh ta sẽ sợ hãi . Và nếu anh ta bị bệnh, anh ta đang chủ trì sự diệt vong, và nếu anh ta rơi khỏi nơi ở của mình, anh ta sẽ bị tổn thương trong tình trạng của mình và rơi vào việc làm của mình, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : “ Hay gió thổi nơi nghiền nát. ” Nếu anh ta chết trong lần sẩy thai của mình, đây là sự đạt được mục tiêu cao nhất được chứng minh bởi một người chết, tà giáo hoặc Giết hoặc tương tự . Và như không khí để xây dựng một cấu trúc, hoặc đập vào một tấm ván trong đó, hoặc để lắp đặt một con vật hoặc một bánh xe trong đó, và nếu một người bệnh chết, hoặc với anh ta một bệnh nhân chết, và đó là quan tài và ngôi mộ của anh ta. , nếu nó có màu xanh lá cây, anh ta là một liệt sĩ, và nếu anh ta xem đó là một người cai trị hoặc người cai trị, anh ta bị cô lập khỏi công việc của mình Hoặc anh ta mất quyền lực của mình bởi cái chết hoặc sự sống, và nếu anh ta nhìn thấy người có hôn ước hoặc đã xây dựng gia đình của mình, sau đó anh ta bị lừa dối với cô ấy, và không có sự an toàn từ cô ấy, và nếu anh ta thấy rằng ai đang ở trên biển, tàu của anh ta bị hư hỏng, hoặc kẻ thù của anh ta bị bắt, hoặc ai đó giám sát sự diệt vong. Hai điều . Điều này có thể chỉ ra một hành động tham nhũng mà anh ta đã làm mà không có kiến ​​thức hoặc Sunnah, nếu anh ta không xây dựng nó trên một nền tảng, cũng không phải là tiền lương hoặc tiền trợ cấp của anh ta dựa trên một quyết định . Còn đối với bay trên không, nó biểu thị hành trình trên biển hoặc trên đất liền . Nếu nó có cánh, thì nó mạnh hơn đối với chủ nhân của nó, nó an toàn cho người đó và rõ ràng hơn, thì cánh của nó có thể là tiền mà nó chiếm, một người cai trị đi trên tay và dưới cánh của nó . Điều tương tự cũng áp dụng cho việc bơi trên không và nó cũng có thể chỉ ra nếu nó không có cánh, để đánh lừa những gì xâm nhập vào nó về mặt thánh chiến, tính toán hoặc du hành khác với thời gian di chuyển, trên đất liền hoặc trên biển và bất kỳ ai nhìn thấy rằng anh ta bay trên bầu trời một cách tình cờ, anh ta đi xa hoặc đạt được danh dự . Đối với bước nhảy, nó chỉ ra sự chuyển giao từ những gì có trong nó sang người khác, từ chợ này sang chợ khác, từ nhà này sang địa phương khác, hoặc từ nơi làm việc này sang nơi khác, tùy theo mức độ của hai nơi. Nếu anh ta nhảy từ nhà thờ Hồi giáo sang khu chợ, anh ta sẽ thích thế giới hơn là Thế giới sau này, và nếu đó là từ chợ này sang chợ khác. Một nhà thờ Hồi giáo, ngược lại với điều đó, và việc bay trên không trung có thể vươn tới những người gieo nhiều khát vọng và hy vọng, và trở thành một đường ống . Từ nơi này sang nơi khác, chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác . Cú nhảy xa là một hành trình dài, vì vậy nếu cú ​​nhảy của anh ta phụ thuộc vào cây gậy, anh ta dựa vào một người đàn ông mạnh mẽ . Đối với màu sắc của không khí, nếu mắt của người tìm kiếm trở nên đen cho đến khi anh ta không nhìn thấy bầu trời, thì nếu tầm nhìn của anh ta là tối nhất giữa anh ta và những cái đầu ở trên anh ta, thì nếu anh ta không gán anh ta vào một cái đầu, mắt anh ta bị mù và ánh mắt anh ta bị ánh sáng hướng dẫn chặn lại, và nếu tầm nhìn của thế giới và họ đang khóc trong giấc mơ hoặc đang khóc hoặc họ cầu xin, với cường độ phủ xuống họ nhiều như bóng tối, đau khổ hoặc u ám hoặc cằn cỗi và cằn cỗi . Điều tương tự cũng áp dụng cho màu đỏ, và người Ả Rập nói năm khô cằn : một năm đầy bụi, vì bụi bay lên tôi khỏi mức độ khô cằn nghiêm trọng, vì vậy không khí trong mắt kẻ đói, và anh ta tưởng tượng rằng có khói. trong đó, vậy làm sao nếu kẻ làm tối không khí từ nó là khói, thì đó là sự dày vò từ sự cằn cỗi hay điều gì khác, và đối với sương mù, nó là sự hoang mang và quyến rũ Mọi người bị choáng ngợp bởi sự hoang mang ….

…Jaber al-Maghribi nói: “Ai thấy anh ta cho con bú của một người không có vú, thì anh ta đang đòi tiền từ những trò nghịch ngợm với một người dân ….

…Đối với dirbas và các chướng ngại vật, chúng được diễn giải bởi những người hầu đạo đức giả, những người đáng tin cậy. Về việc làm từ bất kỳ loại gỗ nào, ông đã được đề cập trong dịp của mình ….

…Nhà điêu khắc Nếu bạn nằm mơ thấy một nhà điêu khắc, điều này báo trước rằng bạn sẽ đánh đổi công việc hiện tại của mình để lấy một công việc nổi tiếng hơn nhưng ít lợi nhuận hơn . Nếu một người phụ nữ, chồng hoặc người yêu của cô ấy mơ thấy một nhà điêu khắc, cô ấy sẽ được ưu ái với những người đàn ông ở vị trí cao ….

…Sự khác biệt giữa khải tượng của các tiên tri và những người không phải tiên tri là gì? Sự hiện thấy của các nhà tiên tri là sống động, không giống như những người khác . Sự mặc khải không bị xâm phạm bởi bất kỳ khiếm khuyết nào, bởi vì nó được bảo vệ, không giống như khải tượng của các vị tiên tri, vì nó có thể có sự tham gia của Satan, và nó có thể là do sự đại diện và hành động của chính Ma quỷ, như chúng ta đã thảo luận ở thời gian . Không nghi ngờ gì rằng nếu một người bị Sa-tan thống trị do mức độ nghiêm trọng của sự thù địch giữa họ, thì người đó lừa dối anh ta bằng mọi cách, và anh ta muốn làm hỏng công việc của mình bằng mọi cách, vì vậy anh ta cũng nhầm lẫn tầm nhìn của mình về anh ta. bằng cách nhầm họ với họ hoặc bằng cách bỏ qua họ . Vì vậy, anh ta tham gia vào sự tỉnh thức của một người bằng cách ăn và uống từ những gì danh Đức Chúa Trời không được đề cập đến trên anh ta. Đúng hơn, ngay cả khi giao hợp, anh ta đã ra lệnh cho chúng tôi gọi tên để trục xuất anh ta, và anh ta tham gia vào giấc ngủ của anh ta, vì vậy anh ta sợ hãi anh ta và thao túng anh ta . Sự hiện thấy của các vị tiên tri đều là chân thành, và sau đó nó có thể có giá trị trong mối quan hệ với thế giới và nó là điều nhất, và nó có thể không phù hợp với thế giới như nó đã xảy ra trong khải tượng của vị Tiên tri, cầu mong sự cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời được vào ông, vào một ngày chủ nhật, khi ông nhìn thấy một gia súc đang giết mổ, vì vậy người đầu tiên trong số họ giết bạn đồng hành của mình và các nhà tiên tri khác rơi vào khải tượng trung thực của họ xảy ra và không cần biểu hiện và rơi vào thị kiến ​​công bình của họ, được bày tỏ và đặc biệt dễ dàng…

…Sự hào phóng và nho nhã : Sự hào phóng là biểu thị cho phụ nữ vì nó giống như một khu vườn để uống và mang theo nó và niềm vui của hương vị của nó, đặc biệt là vì đường mê man trong cơ thể xuất phát từ nó, và nó giống như tê dại khi giao hợp với nước trái cây trong đó, và nó là dấu hiệu của hôn nhân vì nó giống như tinh trùng . Và có lẽ người đàn ông hào phóng đã chỉ ra con ngựa có ích vì nho có nhiều lợi ích, vì nó giống như người cai trị, thế giới và con ngựa có tiền, vì vậy ai sở hữu một vườn nho như chúng ta mô tả nó sẽ kết hôn với một người phụ nữ nếu anh ta độc thân, hoặc anh ta có thể với một người đàn ông hào phóng, sau đó anh ta nhìn vào hậu quả của mình và những gì sẽ xảy ra với anh ta trong thời gian hào phóng trong cử tri và quản lý. Đây là khoảng thời gian người phụ nữ bị ốm và chết vì bệnh tật, và nếu cô ấy có thai, cô ấy đến với một cô gái nô lệ, và nếu anh ta hy vọng được giải thoát, kết nối, hoặc tiền từ một người cai trị hoặc dưới tay của một người cai trị hoặc một người cai trị hoặc một người phụ nữ như mẹ, em gái và vợ, điều đó bị cấm và anh ta không thể làm được, ngay cả khi hợp đồng hôn nhân của cô ấy không phải. Anh ta phải lấy vợ cho anh ta, và nếu anh ta giàu có, thì anh ta nghèo, và nếu anh ta đòi hỏi và đạo đức giả trong thị trường và ngành công nghiệp của anh ta, thì anh ta được bào chữa và trì trệ, và nếu điều đó xảy ra trong thời gian sắp tới và mùa hè, vấn đề chống lại anh ta, và tất cả những điều đó đều có giá trị . Nho đen trong thời đại của chúng là bệnh tật và sợ hãi, và chúng có thể là đòn roi đối với những ai sở hữu chúng theo số lượng tình yêu, và nó không có lợi từ màu đen của màu sắc của nó mà có hại cho chất của nó . Nho trắng trong thời gian của anh là nước trái cây và tốt đẹp của thế giới, và vào thời điểm khác anh sẽ nhận được tiền trước thời điểm mà anh mong đợi . Còn ai thấy mình đang vắt một vườn nho, thì hãy lấy nước trái cây và để lại những gì còn sót lại, đó là vua nên dùng vũ lực chiếm đoạt nước ép của vua . Tương tự như vậy, nước mía và những thứ khác, bởi vì nước trái cây và những lợi ích của nó chiếm ưu thế hơn những gì khác với những gì có với nó từ những gì không được chạm vào bởi lửa, ngoại trừ những gì được phân biệt trong bản chất của nó . Người ta nói ai hái được chùm nho thì vợ anh ta được một khoản tiền, người ta nói số tiền đó là 1.000 dirham . Người ta nói nho đen là tiền không còn của, hễ thấy nho rủ xuống thì sợ lắm . Một số bình luận viên nói : Nho đen không phải là không thích, bởi vì Thiên Chúa toàn năng nói : ~ Đường và thức ăn ngon .~ Zachariah, hòa bình cho anh ta, đã từng tìm thấy anh ta với Mary, vì anh ta không ghét và hầu hết những người bày tỏ ghét anh ta . Người ta nói rằng ông ở bên cạnh con trai của Nô-ê khi cha ông gọi ông, và ông có màu trắng, vì vậy khi màu sắc thay đổi, nho xung quanh ông thay đổi, và nguồn gốc của màu đen là vậy . Và những gì là trái cây không bị cắt bỏ tất cả các bộ phận, và nó không có thời gian và không có chất nào làm hỏng nó, nó tốt như quả chà là và nho khô, và bất cứ thứ gì được tìm thấy vào thời điểm đó và được thực hiện vào thời điểm của người khác, nó là tốt trong thời gian của nó, ngoại trừ những gì nó có một cái tên bị ghét hoặc một tin tức xấu xí, và trong thời gian khác, nó cuối cùng bị ghét . Bất cứ thứ gì có nguồn gốc đều cho thấy sự ghê tởm là do anh ta ham muốn và đau khổ, và những lúc khác anh ta bị đánh đập hoặc bị bệnh, giống như hai người trên . Bởi vì A-đam, sự bình an cho anh ta, sợ chiếc lá của anh ta và trách anh ta tại cây của anh ta, và anh ta lo lắng và hối hận, vì vậy điều này là cần thiết mọi lúc, cây và giấy của anh ta cũng cần phải có . Bất cứ thứ gì có màu vàng đều là bệnh, chẳng hạn như mộc qua, táo gai và dưa hấu, với tác hại của nó bên ngoài cuộc sống của anh ta, và ngoài những lo lắng và buồn phiền về màu vàng . Nếu đã chua thì bị đánh bằng roi để ăn, đặc biệt là số, vì quả roi trên cùng . Còn cây, là gốc của quả, là cây khô . Và những gì đã có tên trong nguồn gốc lợi ích của nó, hãy mang theo cách giải thích của nó theo từ ngữ của nó nếu điều đó mạnh hơn ý nghĩa của nó, chẳng hạn như mộc qua xanh vào những lúc khác là mệt mỏi, và màu vàng là một căn bệnh . Và đào xanh : nỗi đau của họ hoặc anh em, và bệnh vàng . Còn quả táo tàu : thời anh ta được công ty hay bộ phận bổ nhiệm, màu xanh lá cây khác thời anh ta là xui xẻo và tai nạn ập đến, khô héo lúc nào cũng ra hoa màu xanh, còn cây anh ta là một người đàn ông có trí óc hoàn chỉnh và khuôn mặt tốt, và người ta nói rằng một người đàn ông đáng kính là một người đàn ông của niềm vui, sự tự hào và hoàng thượng ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang đi bộ từ đất này sang đất khác liên tiếp, người đó tiếp tục đi từ đất này sang đất khác vì một phụ nữ, một người giúp việc, hoặc cách khác ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy ai đó vắt sữa hoặc dương vật của mình sẽ thu được lợi ích từ người đó ….