Nếu nước bọt từ anh ta chảy ra và chảy vào tay một người đàn ông trẻ tuổi, thì anh ta đang tiết lộ bí mật của mình cho kẻ thù . Nếu anh ấy đang nói dối về một số điều anh ấy hài lòng ….

…Mặt sau của khúc củi đang cháy Nếu trong giấc mơ nhìn thấy lưng của khúc củi, thì điều này có nghĩa là bạn bè sẽ có thiện ý nếu các thanh tạ đỡ khúc gỗ đang cháy . Nếu nó ở trong một bếp trống, thì điều này tượng trưng cho sự mất mát tài sản và chết chóc ….

Còn ai thấy mủ chảy ra từ dương vật thì lấy chồng vì mủ trông giống như tinh dịch, nếu mủ chảy ra từ hậu môn thì không hay ….

Đa-ni-ên nói: ~Ai thấy máu chảy ra từ mũi mình, thì coi đó là của cải lấy được từ mặt cấm, và nếu máu chảy ra ít, không làm vấy áo mình và thấy mình yếu đuối với mình, thì điều đó cho thấy. nghèo túng thiếu thốn, nếu sức của anh ta trở lại sau khi yếu đuối, thì đó là tiền cấm, và nếu anh ta không thấy sự yếu kém khi anh ta ra tay. ~ Máu ra rất ít, vì cứu người đau khổ, có người nói một giọt máu cho xả ….

Còn ai thấy mình ăn chay, thì người ấy theo đạo hoặc ít nói về điều không liên quan đến mình, và nếu thấy mình làm điều không được phép đối với người ăn chay, thì người ấy đã giảm đạo, còn ai thấy rằng anh ta đang nhịn ăn và sau đó nhịn ăn vào thời điểm của anh ta, anh ta sẽ có trong tôn giáo của anh ta, lợi ích thế gian và sinh kế của anh ta và không còn lo lắng và sợ hãi, ngay cả khi anh ta thấy rằng anh ta đã nhịn ăn trong một thứ khác ngoài Thời gian, anh ta mắc nợ con người hay sự dối trá, và có lẽ chỉ ra bệnh tật và đi du lịch, và ai nghĩ rằng anh ta nhịn ăn nhanh vì đãng trí là vì một sinh kế được phép, và ai nghĩ rằng anh ta tự nguyện nhịn ăn là an toàn khỏi bệnh tật…

Còn ai thấy mình ở trên vật cao và sông từ dưới chảy ra, thì sẽ đạt được sự tốt lành, ân sủng và nâng cao, và người ấy có thể đã ở giữa dân Henna, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán: ~ Từ bên dưới sông chảy ra. cho họ, vì vậy hãy đi bất cứ điều gì họ muốn . ~…

Còn ai thấy con chó chạy xa mình, kẻ thù của mình sẽ bỏ chạy, và mọi người cảnh giác ….

…Chảy máu Nếu bạn nằm mơ thấy mình bị chảy máu, điều này báo hiệu cái chết do những tai nạn đáng sợ và những báo thù về bạn . Vận may sẽ quay lưng lại với bạn ….

…Đối với chiếc chuông, nó chỉ ra tiếng la hét và xung đột, và có lẽ là những thứ nổi tiếng nhất, và nó đã được Sultan cho là một kẻ ranh ma ….

…Và tiếng chuông được hiểu là một kẻ đạo đức giả, một kẻ dối trá, chẳng có điều gì tốt đẹp cả ….

…Jaafar al-Sadiq nói, ~Tiếng chuông đã bị đánh bởi ba khía cạnh của sự dối trá, đạo đức giả và tình yêu không tin tưởng .~…

…Ông thấy rằng ông đang thổi kèn và chuông : đó là một tin tức sai sự thật . Nếu anh ta thấy rằng ở một vị trí phòng tắm không xác định mà mọi người bước vào, thì nơi đó là một phụ nữ mà mọi người sẽ theo dõi ….

Cây bút con bò Nhìn thấy một con bò trong chuồng có nghĩa là bạn mong đợi kết quả bất khả thi từ một số dự án và công việc kinh doanh ….

…Loại thứ ba của tầm nhìn : đó là lấy cảm hứng từ tất cả các nô lệ , và ghi nhận một số học giả tầm nhìn nói : khi thanh toán bù trừ lên bản thân mình , và thoát khỏi bí mật của mình những ý tưởng xấu , và tôn trọng để trái tim của mình, nhớ đến Allah , không thấy các chỉ thực sự trung thực , và đó là tầm nhìn đúng đó được mô tả như là một phần của tiên tri (1). Thánh Tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta, đã nói trong hadith đã thỏa thuận với Ahmad trong Musnad của anh ta cũng từ lời kể của Anas bin Malik, mong Chúa hài lòng với anh ta : “Thị kiến của người tin Chúa là một phần trong số bốn mươi sáu phần của lời tiên tri ”(2). Crown khi cuộc nói chuyện này tạm dừng kéo dài vì nó liên quan đến một số vấn đề quan trọng : Tôi nói : Điều này hadith đã thuật lại từ một nhóm bạn đồng hành khác nhau bằng lời nói , kể lại Anas sheikhs này , và kể lại bởi Imam Ahmad và các sheikh như Bin thờ cúng im lặng , cũng như Abu Dawood và Tirmidhi , và được thuật lại bởi Imam Ahmad Và hai sheikh và Ibn Majah từ hadith của Abu Hurairah . Đối với số phần : một số tiểu thuyết đến hoặc bị giới hạn ở chỉ nhân chứng như đã nêu trong phần giải thích của Sahih Muslim – Nawawi chi tiết : nó đến bằng tiếng Bukhari và Muslim : ~ giấc mơ là một phần ~ của bốn mươi sáu phần của lời tiên tri ~ như trước đây (3). Theo để người Hồi giáo ~ bốn mươi – gồm năm phần ~, cũng tuyên bố : ~ một phần bảy mươi .~ Theo Tabaraani : ~ một phần của bảy mươi – Sáu phần ~ . để Ibn’Abd al-Barr của tiểu thuyết : ~ hai mươi – Sáu phần .~ khi Imam Ahmad ~ một phần của một phần năm mươi .~ Theo al – Tirmidhi : ~ một phần của bốn mươi – một phần ~ . khi Tabari : ~ một phần của bốn mươi – 9 phần ~, và cũng có : ~ trong số bốn mươi bốn .~ Anh ấy cũng đến từ Ibn Abbas : ~ một phần bốn mươi phần . ~ Chúng tôi đang ở đây trước một số tiểu thuyết và ít nhất là phần hai mươi sáu và phần lớn là phần bảy mươi sáu , Nawawi nói khi giải thích về người Hồi giáo chân chính (4): sự khác biệt này đề cập đến trường hợp của sự khác biệt tiên đoán , người tin tưởng thật tốt khi trở thành Rev. Weah một phần của bốn mươi sáu phần và phần nói lại của bảy mươi phần , Sự khác biệt của mọi người yêu thích nệm và bất cứ khi nào tôi nói các phần là tầm nhìn gần với sự thật hơn , và người ta nói rằng trong đó phần ẩn của bảy mươi , và rõ ràng là một phần của bốn mươi sáu . Sheikh nói Muhammad bin Uthaimin, xin Chúa thương xót ông : Thực tế là con số là một phần của bốn mươi sáu phần tương ứng với thực tế liên quan đến Sự mặc khải đã được tiết lộ cho tôi, vị Tiên tri, cầu xin cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời ở trên ông, bởi vì sự mặc khải đầu tiên là khải tượng công chính từ Rabi ‘al-Awwal đến tháng Ramadan, và đây là sáu tháng , sau đó Đức Chúa Trời bày tỏ cho ông sau điều này trong thức tỉnh cho phần còn lại của cuộc đời mình , nếu bạn quy đối với phần còn lại của kỷ nguyên mặc khải, nó là một phần của bốn mươi sáu phần : bởi vì mặc khải là hai mươi ba năm sáu tháng. ~(5) Thực tế là khải tượng là một phần của lời tiên tri đã trở thành vấn đề mặc dù lời tiên tri đã bị gián đoạn bởi cái chết của Nhà tiên tri, cầu Chúa ban phước và ban bình an cho anh ta, và tôi sẽ đề cập đến một số điều đã được nói trong việc làm sáng tỏ này . Ông cho biết những ý nghĩa của câu thơ được một phần của lời tiên tri : rằng người Hồi giáo chân thành tốt, phù hợp với trường hợp nếu các tiên tri, mà nhìn thấy những thứ vô hình, không giống như vô đạo và người vô giá trị và pha trộn, và theo dõi này để nói Imam Muhammad Safaareeni bằng cách nói : ( nhưng tương tự như trường hợp của các nhà tiên tri trong sức khỏe của thị giác và sự sáng suốt của tâm trí và chạm vào linh hồn của anh ta Nếu anh ta ngủ trong vương quốc ). Điều này đúng không chỉ biết vô hình là Đấng Toàn năng đã nói một số các nhà khoa học : ý nghĩa của việc trở thành một phần của các phần tiên tri của một phép ẩn dụ , mà nó nói đến sự chấp thuận của lời tiên tri ; Điều này là bởi vì nó là một phần của tiên tri . Người ta nói : nghĩa là : nó là một phần kiến ​​thức của cô ấy, bởi vì nó là cắt bỏ và lời tiên tri đó Flmha vẫn còn s . Và người ta nói rằng : Ý nghĩa của việc trở thành một phần của các bộ phận của tiên tri tương tự như nó ở tính trung thực của tin tức về những người không được nhìn thấy ; Tin tức về những điều không thấy được là một trong những thành quả của lời tiên tri . Kết luận của lời đề nghị này : rằng tầm nhìn về kẻ vô đạo ban đầu không phải từ các phần của lời tiên tri , và sau khi báo đáp, giống như kẻ vô đạo , một số người trong số họ đã đề cập rằng viễn tượng về kẻ vô đạo là một trong những phần tối đa vẫn là một tín đồ Hồi giáo tốt. người có tầm nhìn kiểu này nói lên sự uy nghiêm của Đức Chúa Trời Suyuti và quan tâm đến cuộc nói chuyện này : ( bài này nói cho tôi về những cuộc trò chuyện tương tự mà chúng tôi tin và NCL có nghĩa là một người viết bình yên cho anh ta và không đi sâu vào cách giải thích phần này về số lượng này và sự khôn ngoan, đặc biệt là tiểu thuyết đa dạng về số lượng cũng cung cấp cho Chúa biết Balemrad ý nghĩa của điều đó ) a . E (6). Tầm nhìn của tốt của các phần của sách Khải Huyền , có thể là nguyên nhân gây ra các quy luật của một số các quy định và rằng tầm nhìn của Abraham hòa bình được khi anh ta , họ là Abraham được một lời thề rằng Thiên Chúa của con trai sống của Sarah giết mổ một hy sinh, anh ta nhìn thấy trong một giấc mơ : rằng Lời thề của bạn (7) , và cuộc phỏng vấn với anh trai ký sinh Aisha, mẹ của cô Về việc nói những gì Chúa muốn và ý muốn của Muhammad, và Sứ giả sau đó hướng dẫn họ nói : Điều Chúa sẽ chỉ một mình , hoặc những gì Chúa sẽ và sau đó là Muhammad , và không nói : Những gì Chúa sẽ và Muhammad (8), và tầm nhìn của Abdullah bin Zaid trong lời kêu gọi cầu nguyện và luật kêu gọi cầu nguyện sau khi nó đã được chứng minh. Chúa ở trên anh ta và ban cho anh ta sự bình an mà anh ta đã nói về điều đó : Đó là một khải tượng có thật . Abu Bakr, có thể Allah cũng (9) xung quanh lá chắn cướp anh ấy sau khi chết và sự phục hồi của mình tầm nhìn này và thực hiện các điều răn của và lấy các lá chắn của những người trong tay ra , nhưng Abu Bakr là khalip đầu tiên Waller Ashden, một trong số những người đã nhớ đến Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, sự siêng năng của anh ta trong việc này và sự chấp nhận của Người đồng hành đối với ijtihad này với sự hiện diện của Qur’an cho thấy sự trung thực là có thể chấp nhận được , và có nhiều bằng chứng cho như vậy trong sách luật học , nhưng ngày nay việc thực hiện ý chí hoặc vấn đề liên quan đến luật pháp thông qua thị kiến ​​là không được phép, cả lý trí và Sharia cũng không phải là bí mật với bất kỳ ai có trái tim . Tầm nhìn tốt đẹp này đến từ người bạn đồng hành tuyệt vời này để đảm bảo cho chúng ta về sự tồn tại của một người đàn ông chính trực, vì các nhà khoa học đã thừa nhận tòa nhà hiện đại nghệ thuật này dựa trên nền hòa bình của Nhà tiên tri ở trên anh ta, và anh ta nói : ~… Và tầm nhìn của Asedkkm về một Asedkkm mới . .. ~ Và anh ấy sẽ trả lời, Chúa sẵn lòng . Và nói hòa bình được khi anh ta : ~các tầm nhìn của tín đồ là một phần của ….~ hiện đại , bao gồm một phụ nữ tin tưởng chân chính như cũng , đã Bukhari tựa đề trong mình Saheeh : các cửa nhìn thấy phụ nữ , trích dẫn bởi Ibn Hajar : những gì Ibn Battaal đồng ý rằng tầm nhìn của chính tin trong nói hòa bình được khi anh ta : ~các tầm nhìn của phần tín đồ tốt của lời tiên tri ,~ có gì khác biệt giữa nam và nữ về tầm nhìn , nhưng có thể có một sự khác biệt về mặt Altobeirh Valmabron nói : rằng nếu một người đàn bà nhìn thấy những gì Esth dân tộc E của anh ta, anh ta là chồng của cô ấy , Và họ nói : Tương tự như vậy, đứa trẻ thường có những linh kiến ​​về cha mẹ mình , và Chúa biết (10). Tôi quay trở lại câu chuyện của Thabit bin Qais bin Shammas, và đó là một trong những lựa chọn của những người bạn đồng hành, cầu Chúa hài lòng với họ , và người ta đã chứng minh rằng Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, nói với anh ta : “ Hỡi Thabit, ngươi không chấp nhận sống một người tốt và giết một người tử đạo và vào Thiên đàng sao? ” Said Malik bin Anas, là một trong những người kể chuyện của hadith. : fixed bin Qais bị giết trên bồ câu tử đạo (11). Cố định và các câu chuyện mà đề cập đến con trai của giá trị (12) cho biết : Vào ngày al – Yamamah, một cuộc chiến tranh chống lại người bỏ đạo , cố định với Khalid bin Walid ra để chiến đấu Musaylimah khi họ gặp nhau và Tkhvoa liên tục, nói Salim Mawla Abu Hudhayfah : Kìa, vì vậy chúng tôi đã chiến đấu với Sứ giả của Allah Trên anh ta và ban cho hòa bình , sau đó mỗi người đào một cái hố, vì vậy anh ta đứng và chiến đấu cho đến khi họ bị giết. Vào ngày hôm đó, một chiếc khiên bằng đá quý đến với anh ta, và một người đàn ông Hồi giáo đi ngang qua và đưa cô ấy đi , trong khi một người đàn ông Hồi giáo đang say giấc nồng khi anh ta đến với anh ta trong giấc ngủ . Bất kỳ sự cố nào – anh ta nói với anh ta : Tôi khuyên bạn nên cẩn thận với lời di chúc nói rằng đây là một giấc mơ Vtadhaah , tôi đã vượt qua điều đã giết tôi một người đàn ông Hồi giáo đã bắt Deri , Venslh trong những người ở xa tại lều của anh ta – Westin – chỉ đơn thuần là hoạt động vui vẻ . Lòng bàn tay của chiếc khiên vặn bất kỳ lượng đá nào – và phía trên bên trái Twine – được đặt trên lưng của một con vật để cưỡi ‘ Mang cái vĩnh cửu là một lần để gửi đến Deri , và nếu thành phố cung cấp Khalifa Messenger của Allah, hòa bình cho anh ta có nghĩa là Abu Bakr , nói với anh ta : Ali thuộc tôn giáo như vậy và tương tự như vậy từ giai cấp cũ của tôi , vì vậy người đàn ông đến cõi vĩnh hằng , và nói với anh ta , vì vậy anh ta đã gửi đến tấm khiên, và anh ta đến và tìm thấy nó như anh ta nói với họ trong khải tượng dưới dây xe, và sau đó là người Ba Tư khi anh ta , và Abu Bakr chấp thuận phần còn lại của ý muốn của anh ta . Abu Omar bin Abd al- Barr cho biết, và các cấp cao khác , cũng như Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen gần đây là lòng thương xót của Chúa đối với họ : đã thông qua Abu Bakr và hoan nghênh sự tồn tại của bằng chứng cho thấy sự chân thành, Abu Omar bin Abd al – Barr nói : Ta không biết có ai tán thành, di nguyện của hắn sau khi chết là một cái Bin Qais hằng, cầu trời thương xót hắn, a . E (13). Nếu bạn cũng lưu ý : Khalid bin Walid và Abu Bakr và những người bạn đồng hành cùng anh ta đã đồng ý làm việc trong tầm nhìn này và việc thực hiện những gì đã đến . _________________________________________________ (1 ) Mohammad HLA Wei – op – p. 5 . (2 ) giải ngũ : Được Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/373 , 383, 404 ) – op -, và là một người Hồi giáo trong hạt nhân ( 15/22 , 23 ) – op -, và al – Tirmidhi Trong Sách trong Khải Huyền chương mà khải tượng của người tin Chúa là một phần của bốn mươi sáu phần của Tiên tri – một tài liệu tham khảo trước đó – và trong chương về những gì đến trong khải tượng của Tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Đức Chúa Trời ở trên người đó, quy mô và cái chốt được Abu Dawud thuật lại trong Sách Văn học, chương về những gì đến trong khải tượng – tài liệu tham khảo trước đó -, và Ibn Majah trong Chúng được đặt trong cuốn sách về sự thể hiện của khải tượng, chương về khải tượng công chính mà a Người Hồi giáo nhìn thấy hoặc nhìn thấy anh ta, và cánh cửa của những người chân thật nhất của một tầm nhìn đã được cho là gần đây của họ – một tài liệu tham khảo trước đây – và Ahmed trong phần còn lại của Musnad trong số nhiều người ở Musnad của Abu Hurairah và ở Musnad của Anas bin Malik – một tài liệu tham khảo trước đây – và Darami trong sách khải tượng là một chương trong Mus tầm nhìn của lim Một phần của bốn mươi sáu phần của tiên tri – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Xem sđd . (4 ) Sahih Hồi giáo giải thích hạt nhân (15 /21 ) – một tài liệu tham khảo trước đó . (5 ) Muhammad’Uthaymeen, nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần ( 2/348 ) – op . (6 ) mở rộng Xem : Mohammed Safaareeni – op – (1 /808 ). (7 ) khai sáng tầm cỡ của cách giải thích của Ibn Abbas Abu Taher Turquoise Abadi – Dar nghĩ – Beirut ( p. 377 ) 0 và Ibn Hajar – op ( 12/37 ). (8 ) Được thuật lại bởi Imam Ibn Majah trong cuốn sách Cửa Alkavarat cấm nói gì, Chúa muốn, và bạn muốn – op -. (9) Ibn ‘ – op – ( 1/349 ). (10) op – ( 12/392 ). (11 ) Cuộc vui này được kể lại bởi Ibn Hajar trên tờ al- Fath cho biết máy phát tham chiếu mạnh mẽ này do Ibn Saad Maan bin Isa thuật lại cho chủ nhân của nó . Narrated , Daaraqutni trong lập dị bởi Ismail bin Abi Uys cho chủ sở hữu là tốt . (12 ) Tinh thần . Son of values ​​fatawa , Arab Book House – đạt được : d . Ông Jumaili , i 1412 (13 ) Xem : Giá trị Ibn fatawa – op – p. 43 . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

Surat Al-An là bất cứ ai đọc nó hoặc đọc nó cho anh ta, như Jafar Al-Sadiq, có thể Chúa hài lòng với anh ta, Aisha nói, có thể Chúa hài lòng với cô ấy, và Al-Kasai và Ibn Fadala, cô ấy hứa với anh ta sự an toàn của trẻ em, sự bảo vệ của trẻ em, và sinh kế tốt trên thế giới này và sau này . Và người ta nói rằng : Đúng hơn, anh ta sẽ dồi dào ân sủng, cừu, gia súc, bò và súc vật, con ngựa của linh hồn. Đức Chúa Trời toàn năng tập hợp vấn đề của hai thế giới, thương xót và nâng đỡ anh ta, và bảy mươi nghìn pharaoh cầu nguyện cho anh ta, cầu xin sự tha thứ cho anh ta ….

…Và bất cứ ai thấy rằng một tai nạn xảy ra trong mũ của mình do cháy, tháo, rơi, hoặc tương tự, thì người đó sẽ giải thích điều đó trong trường hợp của mình với cấp trên ….

Còn ai thấy mình đã cắn người và máu chảy ra thì chứng tỏ người đó yêu người đó vì người đó đã phạm tội ….

Còn ai thấy mình ăn thịt người với lòng ham muốn và máu chảy thì sẽ được tiền dồi dào mà không cần xin ….

…Và ai thấy núi bị đốt cháy, thì đó là cái chết của vua xứ đó ….

Còn ai thấy một cô gái bán nước đang chạy trong vườn nhà mình, còn độc thân thì lấy chồng, còn vợ thì chịu ….

Trở ngại trong giấc mơ là người đến với nó vì một nhu cầu, vì anh ta đang cố gắng để đạt được thế giới này và cả thế giới sau này theo những gì anh ta đã định trong giấc mơ . Có lẽ chướng ngại vật đề cập đến người phụ nữ cứng rắn, hoặc người đàn ông rất mạnh mẽ không được lòng tốt, và chướng ngại vật có thể đề cập đến người bạn đồng hành hoặc đối tác không tin vào tiền bạc hoặc linh hồn . Có lẽ chướng ngại cho thấy công việc cứu nó khỏi những nguy hiểm, Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Đừng bước vào chướng ngại, và bạn không biết chướng ngại là gì ) , và những trở ngại có thể là biểu hiện của sự ngoan cố, nghịch cảnh và rủi ro, hoặc hình phạt. và lịch sự, hoặc tốc độ chậm của một con vật, vợ, nô lệ, hoặc cây cầu Hoặc Qantara ….

Tuần lộc Thấy một con tuần lộc trong giấc mơ cho thấy rằng bạn hoàn thành nghĩa vụ của mình với sự chân thành và trung thành với bạn bè khi họ vắng mặt . Nếu bạn tưới nước cho một con tuần lộc trước mặt bạn trong giấc mơ, điều này có nghĩa là bạn sẽ phải sống những giờ phút buồn bã dữ dội, nhưng bạn bè sẽ đến thăm bạn và an ủi bạn ….

Và ai thấy mình đang gieo nghiệp, người đó sẽ được ban phước cho sự phấn khởi và vui thích ….

Surat Al-An’am Ibn Sirin nói rằng bất cứ ai xem anh ấy đọc nó sẽ có được hạnh phúc thế gian và đời thường . Al-Kirmani nói một lời chúc và hát về lạc đà, bò, cừu và những thứ tương tự . Và Jaafar al-Sadiq đã nói, cầu Chúa toàn năng giúp anh ta vâng lời anh ta ….

Bell : một người đàn ông bị lạm dụng bởi Sultan ….

Và con mắt của mắt : Samar al-Din, và nó không gây hại cho chủ nhân của nó trừ khi thị lực giảm một chút gì đó, và nếu một miếng giẻ ra khỏi hậu môn của anh ta hoặc những gì không phải từ hốc của những người như anh ta, họ là người lạ cho con cái của mình . Và bất cứ ai đánh một vết rách mới của quần áo, người đó sẽ bị vỡ tiền giống như bình, và tiền bị đổ nát, và nếu vi phạm là một sáng tạo lỗi thời, thì không có gì tốt đẹp trong đó . Còn ai cưỡi con vật lộn ngược, thì làm việc gì mà không có mặt mũi và sẽ bị tố giác nếu cố ý làm vậy, còn nếu không cố ý thì người đó bị như vậy mà không biết ….

Và Jaafar al-Sadiq nói, “Ash” đề cập đến chín khía cạnh của việc làm không được chấp nhận, tiền bị cấm, lời nói sai sự thật, xung đột, vô đạo đức, lừa dối, đau lòng và hối hận, và một hành động không tốt. Đối với luật, biểu thức của nó đã được trình bày trong một trong các chương của chương thứ ba về đề cập đến các tòa nhà. Đối với ngọn lửa của Địa ngục, nó cũng đã được đề cập trong một trong các chương của Chương Bốn ….

Đối với xiềng xích, chúng được giải thích bởi các đầy tớ và xiềng xích được giải thích bởi những người hầu của thẩm phán và bản án của họ được đựng trong các thùng chứa được chia bằng tiền. Đối với gừng và sự hạn chế, biểu hiện của chúng đã được đề cập trong các chương của chúng ở Chương 25, và đối với những gì được làm bằng kim loại nói trên như đồ dùng, bát và những thứ tương tự, biểu hiện của chúng có trong các chương của chúng ở Chương 72. Khác hơn những gì anh ấy làm từ mọi loại hình tương thích với quốc tịch của anh ấy, chúng tôi đã đến…

Còn ai cho rằng mình đang uống thứ gì có nguồn gốc là thuốc thì đó là thuốc, nếu nguồn gốc là thuốc thì có hại thì không có lợi, có lẽ lấy tiền bằng được tác hại mà uống nước dưa hấu có thể hiểu theo hai cách. cho những người yếu đuối và một cách chữa trị cho những người khác khác nhau về nó. Một số người trong số họ nói rằng anh ấy bị bệnh và một số người trong số họ nói rằng tiền và lợi ích, và về việc uống thuốc nhuận tràng. Cô ấy đã trình bày chương của mình trong Chương 22, và về việc uống sữa, nó có trong Chương ….