Chuỗi hạtMân Côi ” Nếu bạn mơ thấy chuỗi hạt, điều này báo trước rằng những người có chức vụ cao sẽ tỏ ra quan tâm đến bạn . Nếu bạn đếm các hạt của chuỗi Mân Côi, thì điều này dự báo sự hài lòng và niềm vui thuần túy . Nếu bạn đặt tràng hạt trên một chuỗi, nó sẽ giành được sự ưu ái với những người giàu có . Nếu bạn làm rải rác các hạt của chuỗi Mân Côi, điều này tượng trưng cho sự mất cân nhắc của bạn giữa những người quen của bạn ….

Hát : Nếu tốt, nó cho thấy một công việc kinh doanh có lãi, và nếu nó không tốt, nó cho thấy một công việc kinh doanh thua lỗ. Một số người trong số họ cho rằng ca sĩ là một học giả, khôn ngoan hoặc nam tính và hát ở thị trường cho người giàu chỉ ra những tai tiếng và những điều xấu mà họ rơi vào . Và đối với người nghèo, tâm trí của anh ta đi . Còn ai thấy nơi mình hát, thì có lời nói dối phân biệt người thân, và âm mưu dối trá đố kỵ, vì kẻ đầu hát than khóc, xin Chúa nguyền rủa người . Và người ta nói rằng ca hát biểu thị sự hối hả, nhộn nhịp và xung đột, do sự thay đổi của các chuyển động trong vũ trường . Còn ai xem như hát những bài thơ có giai điệu hay và giọng hát vang thì điều này tốt hơn cho người hát và giai điệu và cho tất cả họ . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang hát những bài hát dở, điều đó cho thấy sự thất nghiệp và nghèo đói . Và ai thấy nó như vừa đi trong bùn vừa hát, điều đó hay, nhất là đối với những người từng bán gậy . Và ca sĩ trong phòng tắm đã tố cáo những lời lẽ . Và người ta nói hát ban đầu chỉ sự hối hả và xung đột ….

Trong giấc mơ cho thấy gia đình cô ấy được giải thoát khỏi cảnh túng quẫn, hoặc sự giàu có sau khi nghèo khó, và người vợ độc thân và người chồng là một cử nhân, và nhìn thấy những chiếc cối xay trong nhà không có thói quen của họ. là biểu hiện của sự ngoan cố, thích chinh phục và xung đột, nếu xay bánh mì, thịt hoặc mật ong trong đó chỉ ra sự thối nát của gia đình cô ấy và thói đạo đức giả của họ . Việc xay lúa mì hoặc lúa mạch hoặc bất cứ thứ gì trong đó cho thấy tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của họ, tạo ra sinh kế, chữa bệnh và đổi mới những người thực hiện sở thích của họ . Và nếu chiếc cối xay lớn được nhìn thấy ở trung tâm thành phố hoặc trong các nhà thờ Hồi giáo và đất nước là một đống đổ nát, thì chiếc cối xay đó là một đống đổ nát, đặc biệt nếu nó đang mài lửa hoặc đá, nếu không thì đó là dịch bệnh, đặc biệt nếu thứ bạn đang mài. lúa mạch thối, nước, bùn, hoặc thịt nạc . Một số người trong số họ nói : Nếu cối xay diễn ra như một cuộc hành trình, nếu nó diễn ra mà không có lúa mì, thì đó là sự mệt mỏi . Và nếu nhà máy được quay vòng, giá sẽ tăng thêm . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình có một cái cối xay đang quay trong bánh xe, đó là nguồn cung cấp dồi dào cho những người nhìn thấy nó . Và bất cứ ai nhìn thấy một cối xay quay mà không mài, đó là một cuộc hành trình . Và nếu nhà máy quay mà không có lý do gì, điều đó cho thấy tương lai gần . Đối với lòng bàn tay, có hai người đàn ông vô đạo đức là đối tác không chuẩn bị tốt cho họ . Còn ai thấy rằng mình xoay cối xay trong tay và mài với nó, thì người đó dựa vào tôn giáo và kế sinh nhai của mình, và kiếm được kế sinh nhai và sự sống nhiều như khi lấy ra từ bột đó . Cối xay chỉ những điều xấu và những tôi tớ trung thành . Và người ta nói : đá mài chỉ đám cưới và chị em . Và ai nhìn thấy bằng tay của mình một cái cối xay sẽ bị đánh đập và bỏ tù . Còn ai thấy cối xay bị vỡ mà là tù nhân thì sẽ thoát khỏi cảnh tù đày, nếu đau khổ thì được giải thoát, còn hoạn nạn thì sống sót hoặc chết . Còn ai thấy mình có cối xay thức ăn có nước chảy hoặc không có nước, thì kế sinh nhai của người đó là do người khác làm ra . Nếu anh ta thấy cối xay bị vỡ, cối xay sẽ chết . Nếu anh nhìn thấy những viên đá mài của cô, anh sẽ trở nên sợ hãi . Và milly biểu thị sự sợ hãi . Ai mua cối xay sẽ kết hôn nếu người đó còn độc thân, hoặc là chồng của con trai hay con gái . Hoặc mua một người hầu, hoặc đi du lịch nếu anh ta là khách du lịch . Gió là sự ganh đua không có sự sống còn . Và người ta đã nói rằng : vết nứt của cối xay chỉ ra sự trống rỗng của chủ nhân khỏi những lo lắng, và người ta nói : cái chết của chủ nhân, và đối với cối xay nghệ tây, nó biểu thị niềm vui, sự thích thú, lòng tốt và sự khen ngợi tốt đẹp . Có lẽ do bệnh đường mật chỉ định . Nước và không khí là những chàng trai trẻ của Sultan hoặc cánh cổng của ông ấy . Và có lẽ được chỉ ra bởi sự tạo điều kiện cho dòng tàu khó khăn và mưa gió . Lòng bàn tay là một dấu hiệu của sự thoải mái và nhẹ nhõm, và nó có thể chỉ ra một cô gái xấu xa, cãi vã hoặc nô lệ . Có lẽ nó chỉ ra người vợ, cuộc sống và sinh kế, và nếu cô ấy đã chuẩn bị đầy đủ, nó chỉ ra sự hoàn thành mọi thứ và đi lại nhanh chóng . Và chỉ ra người phụ nữ ăn nhiều điều ác ….

Đó là trong một giấc mơ sai lầm và bất hạnh . Nếu âm thanh đẹp, nghĩa là giao dịch có lợi, còn nếu âm thanh không đẹp thì đó là giao dịch thua lỗ . Còn ca sĩ là một nhà thông thái, một học giả, một nam nhi hay một nhà thuyết giáo . Còn ai thấy nơi mình đang được làm giàu, ở đó dối trá chia cắt tình yêu thương của những người thân yêu bằng một âm mưu đố kỵ . Và ca hát trong giấc mơ biểu thị sự xấu xa và xung đột vì sự thay đổi của các chuyển động trong điệu nhảy . Còn ai thấy anh ấy hát những bài thơ có giai điệu hay và chất giọng đẹp thì điều này rất hay cho người hát, giai điệu và nhạc sĩ . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ấy hát dở, điều đó cho thấy sự thất nghiệp và nghèo đói . Và ai nhìn thấy trong giấc ngủ rằng mình đang đi trên đường và hát, điều đó tốt hơn . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang hát trong phòng tắm, điều này cho thấy rằng lời nói của anh ta không rõ ràng . Còn ai thấy anh ta hát ở chợ hay khu vực rộng lớn, thì điều này không tốt cho người giàu và chỉ ra những tai tiếng và những điều xấu xa mà họ rơi vào, và nó chỉ ra cho người nghèo rằng tâm trí của họ không còn nữa . Còn ai thấy mình đang hát trong chợ trong khi là một người ngoan đạo, thì người đó sẽ tham dự một phiên tòa xét xử ở chợ đó, và tiếng hát của những kẻ ác trong chợ cho thấy họ không có tâm ….

…Jaafar Al-Sadiq, các chuỗi hạt đề cập đến chín khía cạnh: một người phụ nữ, một người hầu, một cô gái nô lệ, tiền bạc, văn chương, sự thông minh, một cậu bé, một cậu bé hoặc mua nó, và sự tăng giảm của các hạt đề cập đến chín điều này ….

…Và Jaber al-Maghribi nói: “Ai nhìn thấy mà tìm thấy một chuỗi hạt, điều đó cho thấy rằng một người hầu đã có được anh ta, và nếu anh ta da trắng, thì anh ta là người tốt và ngoan đạo, còn nếu anh ta màu xanh, thì người hầu của anh ta là một tôn giáo. và nếu anh ta là người da đen, thì tôi tớ của anh ta không có tôn giáo, cứng lòng và cư xử tồi. Nếu đó là một hệ thống có thể giải thích theo hai cách là nỗi buồn cho kẻ tham nhũng và tiền cho người công chính ….

Hạt trong giấc mơ là một ân huệ hoặc tiền bạc . Ai thấy mình đánh chuỗi hạt, thì sẽ bị đánh từ tiền của tôi tớ hoặc từ công việc của mình đến mức độ đó . Và bất cứ ai nhìn thấy chiếc nhẫn của mình đinh hương với những hạt giống như sapphire, người đó khẳng định danh dự chứ không phải danh dự . Còn ai phong ấn bằng chuỗi hạt châu thì có gì mà sợ nghèo . Và hạt là một người bạn bẩn thỉu ….

Hạt giống, mỗi hạt nhân ném xuống đất là một đứa trẻ và được quy về loại đó . Đối với hạt giống và viên thuốc là thuốc, chúng là những cuốn sách mà từ đó sự khổ hạnh và lòng đạo đức được chiết xuất . Hạt giống trong giấc mơ là con cháu tốt . Và dưa chuột, bí đỏ và hạt dưa, giúp loại bỏ lo lắng, đau khổ và vô tội khỏi bệnh tật, và hạt cà tím, cải thìa, hành tây và bắp cải là thực phẩm . Và hạt húng quế là bằng chứng chữa lành bệnh tật ….

…Còn đối với chuỗi hạt, nó được giải thích với sự tốt lành, tôn giáo và công bình, đặc biệt là đối với những người sở hữu nó hoặc ca tụng nó ….

…Trong giấc mơ, tràng hạt là một người phụ nữ chính trực, hoặc sinh kế được phép, hoặc những người lính được lợi . Dù cho ai sở hữu nó hay ai ca tụng nó . Xem thêm Kinh Mân Côi ….

…Và ai nhìn thấy mình đã đánh một viên ngọc lục bảo, thì người đó sẽ có được một người anh em trong Đức Chúa Trời, những người anh em tốt và những đứa trẻ nam lịch sự, hoặc kiến ​​thức hữu ích, hoặc tiền bạc tốt và dễ dàng, và ai thấy rằng mình đã đánh một hạt hoặc cho nó, thì người đó sẽ bị khổ sở bởi đầy tớ và tiền bạc hoặc từ những người thấp kém của một thứ bậc tối thiểu như vậy và ai nhìn thấy mình có một sợi dây chuyền bằng vàng hoặc bạc Và trong đó có tinh chất hoặc đá, thì người đó làm theo sự ủy thác và tin tưởng. còn ai nghĩ rằng mình có nhiều dây chuyền hoặc nhiều thập kỷ mà mình làm cho cô ấy yếu thai, thì người đó suy yếu do không hiểu biết và làm việc đó, và nếu người phụ nữ thấy mình có vòng cổ hay dây chuyền, thì việc giải thích điều đó là ở người chồng. hoặc giá trị của cô ấy, và nếu cô ấy nghĩ rằng cô ấy phù hợp, thì điều đó không tốt hơn cho anh ta, và nếu một người đàn ông thấy điều đó, thì anh ta đã đau buồn, và người ta nói rằng anh ta kết hôn với một người phụ nữ, người mà nguy hiểm cho phụ nữ là nguy hiểm như một vật trang trí…

Hát Nếu bạn nghe thấy một giọng hát trong giấc mơ, thì điều này có nghĩa là bạn có khiếu hài hước và thích có những người bạn đồng hành vui vẻ . Chẳng bao lâu bạn sẽ nghe tin vui từ một người vắng mặt . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang hát và mọi thứ xung quanh đều vui vẻ, tươi sáng thì điều này có nghĩa là sự ghen ghét, đố kỵ của bạn sẽ phủ bóng lên hạnh phúc của bạn và ảnh hưởng đến nó . Nếu bài hát bạn hát buồn, bạn sẽ bất ngờ trước hoàn cảnh éo le, khó khăn của mình . Và nếu lời bài hát của bạn thô tục, hãy biết rằng bạn sẽ sống trong cảnh nghèo đói và thiếu thốn đáng sợ ….

Đối với giọng hát, nếu giọng hát hay, nó cho thấy một cuộc buôn bán có lãi, còn nếu nó không phải là một giọng hát hay thì nó là một cuộc buôn bán thua lỗ. Một số ý kiến ​​cho rằng hát ở chợ đối với người giàu là sự phô trương, còn đối với người nghèo là sự mất trí, còn hát trong nhà tắm là lời vu cáo và ai thấy mình hát ở nơi đó là dối trá, lừa lọc mà phân trần. những người thân yêu…

…Và người ta nói rằng nhìn thấy mù tạt và hạt đen, hoặc những viên thuốc tương tự có ích cho thuốc chữa bệnh, bởi vì nó tốt và không có gì sai với nó, và bệnh nhân có thể được khỏe mạnh ….

Chuối Nếu bạn mơ thấy chuối, điều này báo trước rằng bạn sẽ đổ máu cho một đối tác buồn chán và không được yêu thương . Nếu bạn ăn chuối, điều này dự báo một rủi ro mệt mỏi về công việc và nghĩa vụ phải tự mình loại bỏ nó . Nếu bạn thấy chuối hư hỏng, bạn sẽ sớm rơi vào một dự án khó chịu . Nếu bạn kinh doanh chuối, bạn sẽ bị chồng chất với các khoản lãi không hiệu quả ….

Chuối : Đối với chuối, người tìm kiếm thế giới này có một sinh kế mà anh ta nhận được theo sự chải chuốt của mình, và người tìm kiếm tôn giáo trong đó theo ý muốn của anh ta có quyền lực trong sự thờ phượng của anh ta . Cây chuối biểu thị một người giàu tin cách cư xử tốt, và cây chuối của nó ở Dar bằng chứng về việc sinh con trai, Đức Chúa Trời toàn năng nói : ~ The Talh plantains ~ , một quả chuối, không làm tổn thương anh ta, màu sắc và độ chua cũng không quá non, tổng số tiền . Cây của anh ấy là một trong những cây hào phóng nhất, lá của nó là loại tốt nhất và rộng nhất trên giấy, và việc giải thích điều đó có lợi cho người được gán cho cây của anh ấy . Và mọi trái ngọt, ngoại trừ những thứ đã được mô tả, có màu hơi vàng hoặc chua, đều không được nhận ra trong thời gian đã biết của nó, vì đó là cung cấp, tiền bạc và sự tốt lành . Sự tồn tại của nó miễn là trái đó vẫn còn với trái, và sự nhẹ nhàng của nguồn cung cấp và sự xuất hiện nhanh chóng và lợi ích của nó cho người dân, ngoại trừ nho đen và quả sung, vì dù sao cũng không có gì tốt trong chúng . Và bất cứ ai nghĩ rằng mình đã làm được điều gì đó từ trái cây, thì không có gì sai với nó trong thời đại của mình nếu nó chứa đựng những gì mong muốn từ các loại tốt được mô tả, chẳng hạn như sinh kế, tôn giáo và kiến ​​thức . Nếu lương tâm của anh ta cho rằng những trái cây này nằm trong số những trái cây của Địa đàng, thì đó là một khoa học và tôn giáo không thể nghi ngờ. Mặt khác, theo những gì cây đáng kính đã được mô tả, một người đàn ông giàu có . Và ai hái được trên cây khi đang ngồi, đó là tiền đến với người đó mà không cần vất vả, mệt nhọc . Lời nói của anh ta, cái cây, là điều anh ta đồng ý, và những gì được nói về điều đó là một vấn đề kỳ diệu khiến mọi người kinh ngạc . Người ta nói rằng cái cây là một người phụ nữ, nếu cô ấy có một cái gì đó giống một người phụ nữ, và người phụ nữ đó phải là mẹ của một vị vua, một người phụ nữ, con gái của vua, hoặc người hầu của vua ….

Chuối trong giấc mơ cho thấy tiền bạc, hoặc đứa trẻ trong nhau thai, hoặc một người đàn ông trong ngôi mộ hoặc bị giam cầm, hoặc liên quan đến cuốn sách về tin tức ở trên, hoặc thư mục chứa lá cờ vì nó là trái cây của thiên đường, Đấng toàn năng. cho biết : ( và Talh plantains ). Chuối biểu thị cho sự ăn mặc, thân mật và tình yêu, và chuối là một người đàn ông hào phóng và có cách cư xử tốt . Và ai thấy mình ăn nên làm ra, người đó lấy tiền từ công ty, của người nước ngoài . Và người ta nói rằng : Nó dành cho chủ sở hữu của món nợ đạt được trong sự thờ phượng của mình . Còn chuối đối với người lái buôn là tiền bạc, còn người khổ hạnh mắc nợ và lễ nghi, ăn chuối cho người bệnh là xấu và sợ chết cho anh ta, và đó là do màu sắc và tên gọi của nó, bởi vì nếu điểm zai là một điểm nó trở thành cái chết ….

Vòng cổ Nếu bạn nằm mơ thấy mình đeo một chiếc vòng cổ, bạn sẽ đạt được danh dự cao, điều mà bạn khó có thể nhận được . Nếu một người phụ nữ mơ thấy một sợi dây chuyền, cô ấy sẽ tìm thấy nhiều người hâm mộ, nhưng không trung thành . Bạn có thể sẽ ở một mình trong một thời gian dài ….

…Quả óc chó là một giấc mơ tích trữ tiền . Nếu bạn nghe thấy anh ta lải nhải, anh ta là một người đang cãi vã và náo loạn . Còn cây óc chó là kẻ bần hàn, khốn nạn, khốn nạn với tiền ngủ . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang ở trên một cây óc chó, anh ta được gắn với một người đàn ông ngoại quốc to lớn, và nếu anh ta xuống khỏi nó, không có gì giữa anh ta và chủ nhân của anh ta liên quan đến anh ta . Nếu anh ta rơi khỏi nó và chết, thì anh ta sẽ bị giết trước mặt một người đàn ông to lớn hoặc một vị vua, và nếu cây gãy, người đàn ông to lớn đó sẽ chết . Người đó có thể thấy rằng mình đã chết khi rơi xuống, nếu không chết thì vẫn sống sót, còn nếu thấy tay chân bị gãy lúc đó, thì người đó đang ở bên bờ vực diệt vong, và người đó sẽ gặp nạn lớn, ngoại trừ việc đó. anh ấy được cứu từ sau đó . Còn ai thấy người chặt cây óc chó đã giết một người ngoại quốc, thì hạt là quả của nó và tiền bạc sẽ không ra gì, trừ khi lao lực và kiệt sức, vì quả hạch không được ăn cho đến sau khi bẻ ra . Và chất béo của nó không ra ngoài trừ một buổi chiều . Nếu anh ta thấy anh ta nhặt được quả hạch trong lùm cây, thì anh ta được một người phụ nữ cho tiền . Nếu anh ta bóc vỏ, thì anh ta cung cấp, và nếu anh ta ăn vỏ hạt, anh ta phản ứng cho một người nghèo, và nếu vợ anh ta mắng anh ta, anh ta đốt quần áo của anh ta . Và ai thấy mình đang chơi với quả óc chó, tức là người đó đang vào tiền cấm . Quả óc chó được đại diện cho những người chính trực, tổng thống và anh em, và quả óc chó được giải thích bởi sức khỏe của cơ thể và thời gian di chuyển, và nếu người tìm kiếm là phụ nữ, thì hạt đó chỉ tuổi thọ . Cái hạt biểu thị người chồng ngược lại với những chữ cái của anh ta, sự khảng khái của người chồng, và sự dễ dãi trong những vấn đề khó khăn . Và hạt hỏng là tiền không mệt mỏi ….

Hắt xì hơi là điềm báo trong mơ là sự xác định có sự việc đang nghi ngờ nên ai thấy mình đang hắt xì hơi thì chắc chắn rằng mình đang nghi ngờ điều gì . Và hắt hơi biểu thị cái chết của bệnh nhân hoặc lo lắng và than vãn đang làm phiền . Và nếu người tiên kiến ​​gặp nạn, anh ta được giải thoát khỏi anh ta, hoặc nếu anh ta nghèo, anh ta tìm sự giúp đỡ và người ta sỉ nhục anh ta và cầu nguyện cho anh ta với điều tốt . Và hắt hơi có thể biểu hiện cảm lạnh hoặc tức giận và cau mày trên khuôn mặt . Còn ai trong mơ mà hắt xì hơi mạnh thì hãy đề phòng kẻ thù của mình, nếu đứng ra chống lại mình thì sẽ khắc chế được mình và hại mình ….

…Biểu thức và biểu thức áp dụng từ ( biểu thức ) để giải thích tầm nhìn nói riêng . Biểu thức là : đoạn từ tầm nhìn biểu kiến ​​đến bên trong của nó . Đây là ý kiến ​​của Ragheb . Người ta nói : việc xem xét sự việc được coi là một số người trong số đó thậm chí còn hiểu được điều này được kể lại bởi al – Azhari . Nguồn gốc của cụm từ này có nguồn gốc từ : các bài học , được vượt qua từ sự kiện này đến sự kiện khác , và các nhóm nhà ngôn ngữ học giữa nước và không vượt qua nước, họ nói : nước vượt quá mức bơi hoặc một con tàu hoặc cái gọi là : quá cảnh . Họ nói : tâm trí các bài học là trường hợp đó đạt ra khỏi người xem để biết điều gì là không phải là cảnh . Nó nói : vượt qua bất kỳ giảm thiểu giải thích tầm nhìn . Và : vượt qua bằng cách nhấn mạnh sự cường điệu trong đó . Trong phần tải xuống : ~ Nếu các ngươi vượt qua sự hiện thấy của ~ (1) mà bạn cầu nguyện kết thúc và bạn sẽ nhớ tiền của cô ấy . Sự vượt qua : tên của một diễn viên từ hành động xuyên qua , cho biết : qua tầm nhìn và vượt qua bất kỳ từ nào được giải thích . Abu Bakr là Allah chưa hài lòng với anh ta trong những bạn đồng hành nổi bật nhất giải thích nổi tiếng của tầm nhìn và biểu hiện, và làm thế nào ông thầy là Sứ giả của Allah, các giáo viên của quốc gia tất cả , đã được mô tả là một trong những đồng hành, như trong các ~ chinh phục ~ (2): ~ Một trong những người nhanh ‘s tầm nhìn sau khi sứ giả của Allah khi anh ta ~ . Nó cũng nổi tiếng với những lời nói của họ, những hình ảnh về lòng trung thành của Imam Abu Bakr Muhammad bin Sirin Ansari Basri, sinh năm 33 của người đã khuất vào năm 110 và gán cho anh ta một cuốn sách ( sự thể hiện của tầm nhìn ), được in và đề cập bởi Ibn al – Nadim trong chỉ số , đó là cuốn sách cán giữa người dân của mình trên danh nghĩa của : ( nhóm thảo luận trong diễn giải của những giấc mơ ), và xem các cờ nút tổng (25 \ 7 ) tìm đủ theo dịch đến một Zrcelli hùng mạnh và kết thúc vào đó tỷ lệ không hợp lệ của các cuốn sách của Ibn Sirin . Một thế giới là : Abdul Ghani bin Ismail Nabulsi, một trong những Sufi , và có nhiều ấn phẩm bao gồm : ( thơm sinh vật trong biểu hiện của một giấc mơ ) chứa mọi thứ và nhận thức và tên của phụ nữ và phụ nữ có thể không chỉ xảy ra hiếm khi nó có thể có như không thể nhìn thấy một số các thế giới bên kia và điều này và nó là Sufi là đúng là người ta nói rằng nó đã được hoàn thành và tăng trong lĩnh vực này , và nhiều nhà văn đã ca ngợi công việc của mình, chẳng hạn như Giáo sư Muhammad Qutb , sau đó Tôi nói : Trong phần này, tôi sẽ nói về phương pháp luận của các bộ chuyển tốc và những vấn đề cần thiết phải được cung cấp trong quá trình vượt biển , và trước khi điều này tôi chỉ ra rằng có rất nhiều bộ chuyển tốc hiện đại và cũ , tôi không tìm kiếm điều này trong nhưng tôi sẽ nói về cách tiếp cận mà nhiều người trong số họ làm theo thông qua việc theo dõi của tôi về chủ đề này . . Tôi nói : Các tầm nhìn của Mabro gần đây được chia thành ba phần : 1 – Phần I : Chủ nhân của phần này không phản ánh chỉ một chút né tránh biểu hiện và đóng cánh cửa học tập biểu hiện , và rằng anh ta đã được nói một câu hỏi về biểu thức và chất lượng trả lời : đó giống cái nhìn sâu sắc với một và ngăn chặn việc học , và đích vấn đề này, chúng tôi đã nghe từ một số Mchaikhana cũ đáng kính Thiên Chúa có thương xót những người đã chết , và ban phước cho chúng ta trong thời đại hiện nay . B – Phần II : Các Hola Không giống như phần đầu tiên , mở rộng khái niệm , và hùng biện của vấn đề tầm nhìn trong mỗi hội đồng , Palmchaffhh, vận chuyển, và thậm chí bằng văn bản cho chủ sở hữu hoặc người khác , và một số Hola tìm cho bạn thử thách thông qua việc hiểu và cách giải thích tầm nhìn chịu trách nhiệm về chúng . C – Phần III : đoạn giữa Hola và Hola giao nhau nhưng chỉ Palmchaffhh , và yêu cầu người sở hữu tầm nhìn phải linh hoạt và chỉ ngăn chuyển giao trong phạm vi hẹp , và Hola , rất nhiều biểu hiện không bị cấm : và cho bạn biết đôi khi diễn giải như thế nào . Có lẽ sự đam mê trong biểu hiện của tầm nhìn , và mở cửa tại mỗi hội đồng quản trị và một tai nạn giảng cái gì đó trong những ngày này , và ở đây tôi không chống lại các biểu hiện của tầm nhìn như một khoa học , nhưng chống lại sự khoan dung trong biểu hiện của tầm nhìn , và cởi mở các cánh cửa ở tất cả các hội đồng quản trị và giảng tai nạn bất cứ điều gì trong những ngày này và ở đây tôi không chống lại Visions biểu hiện như một khoa học, nhưng so với niềm đam mê trong ngôn luận, không điều tra, không hỏi về tình trạng của tầm nhìn chiến lược, và yêu cầu về tầm nhìn, từ ngữ của nó, và thời gian của nó. Đây là những thứ cần thiết cho việc vượt biển để có thể diễn đạt tối ưu , và do đó bạn tìm thấy trong số những người diễn đạt chịu được thị lực nghe nói rằng mức độ chính xác trong cách diễn đạt của anh ta bằng cách đọc nó không vượt quá năm mươi tính bằng Cent !! Tôi không nói rằng chỉ có Almtsahlain là người đáng trách , nhưng phần đầu tiên cũng như các chủ sở hữu đều sai – theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi – Thuật ngữ tầm nhìn không chỉ là sự phân biệt , mà là sự phân biệt và học hỏi và thực hành kỹ năng đạt được và phát triển và làm chủ , chúng khác nhau giữa người này với người khác ; Đúng vậy, thật rõ ràng khi Giô-sép, con trai của Gia-cốp, sự bình an và phước lành của Đấng Toàn năng nói ~ Ijetbik là Chúa của ngươi và dạy ngươi cách giải thích các cuộc trò chuyện và ân điển của ngươi và tất cả Gia-cốp, như cha mẹ Áp-ra-ham và Y-sác đã hoàn thành rằng Chúa của bạn là Biết, Khôn ngoan ~( Yusuf : 6 ). Ibn Abbas đã nói trong cách diễn giải của mình ( và dạy bạn cách diễn giải các cuộc trò chuyện ) bất kỳ biểu hiện nào của tầm nhìn , và dạy bạn cũng như biết những gì mọi người diễn giải anh ấy nói (3)). Vâng , đó là sự phân biệt khi Jacob , và khi Abraham và Daniel và Muhammad nói với họ rằng các nhà tiên tri và hòa bình , cũng như bạn đồng hành khi Abu Bakr, có thể Allah hài lòng với anh ta và Omar ibn al – Khattab và Othman bin Affan và Ali ibn Abi Talib và Abdullah bin Abbas và Abdullah ibn Amr ibn al – Aas và Anas bin Malik Salman Al-Farsi, Huzaifa bin Al-Yaman, Aisha bint Abi Bakr Al-Siddiq, Thiên Chúa có thể được hài lòng với tất cả chúng , và những người khác . Nhưng khi những người khác thì không . . . , Không phải tất cả của nó là một firaasa , nhưng nó chứa firaasa , cảm hứng , và trích từ Kinh Koran, Sunnah, ngôn ngữ , tục ngữ , và các thứ mà được biết cho bất cứ ai quan tâm đến nghệ thuật này . Đến trong ngay đồng ý nói về Abu Hurayrah, Allah chưa hài lòng với anh ta nói : Tôi nghe Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta nói : ~ không chỉ lời tiên tri trái của nhà truyền giáo ~ , họ nói : các nhà truyền giáo là gì? Ông nói : ~ Tầm nhìn Chính nghĩa ~ (4) và đây là cách diễn đạt của Bukhari . Các dữ kiện của Imam Ahmad hòa bình được khi anh ta, ông nói : ~ ước mơ được nhìn thấy bởi những người Hồi giáo hay nhìn thấy anh ấy ~ (5). Có nghĩa là : sự mặc khải bị gián đoạn bởi sự bình an khi chết của anh ta sẽ ở trên anh ta và vẫn là những gì nó dạy anh ta những gì sẽ chỉ là khải tượng được nhìn thấy bởi người tin , cũng như nguồn cảm hứng, tin tức mà nó sẽ được định vị mà không phải các nhà tiên tri cũng đã nói với Nhà tiên tri bình an. ở độ tuổi của câu nói đã ở Liên Hiệp Quốc trước bạn Mahdthon – bất kỳ người nhìn xa trông rộng nào và người ta đã nói rằng : đúng và Bukhari nói : nói đúng trên lưỡi của họ . Nó không phải ở quốc gia của tôi, bao gồm cả một trong những Omar bin al- Khattab đã được ~ đồng ý (6). Ông ấy đã nói với nhiều vị thánh về việc Omowo vắng mặt , cũng được cho biết nguồn cảm hứng này , chúng ta có thể hỏi, nguồn cảm hứng nào và tại sao lại nói hôm nay ? Tôi nói : Imam Ibn Hajar nói trong Al-Fath : Bí mật nằm trong chu kỳ cảm hứng vào thời đại của anh ấy, cầu Chúa ban phước cho anh ấy và ban cho anh ấy sự bình an và sự dồi dào của nó sau anh ấy , ưu thế của sự mặc khải cho anh ấy, cầu nguyện của Chúa và hòa bình được khi anh ta, người đã tỉnh táo và muốn thể hiện điều kỳ diệu từ anh ấy , vì thế nó là thích hợp mà không có gì xảy ra với anh ta trong thời gian của mình , và khi sự mặc khải đã bị gián đoạn bởi cái chết của ông là nguồn cảm hứng giảm cho ai Thiên Chúa đã chỉ ra cho an ninh từ sự nhầm lẫn trong đó .. và khi phủ nhận rằng điều này đã xảy ra bất chấp sự phong phú của nó và sự nổi tiếng của anh ấy là sự kiêu ngạo của những người phủ nhận nó . Ibn Hajar đã trình bày chi tiết trong al-Fath sự khác biệt giữa cảm hứng và tầm nhìn và đề cập rằng cảm hứng là : điều gì khiến trái tim chuyển động đến một khoa học mà anh ta bị cám dỗ hành động mà không cần suy luận. Abizaid Dabbousi của giám đốc điều hành vòi , nói rằng công chúng rằng không được phép hành động chỉ khi nó có tất cả các lý lẽ trong cửa là được phép , và nói lời cuối cùng Shinar . anh ta là nhà tiên tri bình an khi anh ta đôi khi cắt những người bạn đồng hành cùng thị giác Viabbarha một trong những lời nói của anh ta , Và đây là vấn đề giáo dục từ anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, và những gì được thuật lại về điều này là những gì đã được báo cáo của Ibn Sh Wahab cho biết : đã thấy nhà tiên tri hòa bình trên mình một tầm nhìn Vqsa đến Abu Bakr nói : ~ Hỡi Abu Bakr , tôi đã thấy như thể tôi đi trước bạn và tôi Vsbaktk độ Bmrqotin rưỡi ~ và cầm máu : lớp . Abu Bakr nói : Hỡi Sứ giả của Allah , Allah Iqdk với lòng thương xót và sự tha thứ của Ngài, và tôi sống sau bạn hai năm rưỡi . Hadith này đã được al-Suyuti đề cập trong các đặc điểm chính và gán nó cho Ibn Saad, nhưng nó là mursal (7). Đây là một firaasa từ Abu Bakr . Ibn al- Qayyim cho biết cuốn sách của mình ( đường băng ) (8): ~ Hình thái học đã và sẽ vẫn là trạng thái của các ngôi nhà :~ Hãy coi chừng sự thờ phượng và bạn là chúng tôi ~(9), và điều đó chỉ bởi vì đó là ánh sáng của Chúa trời giáng xuống trong lòng người hầu của mình phân biệt anh ta giữa đúng và sai, thất nghiệp hiện tại và chân thành và giả dối . người thất nghiệp hiện tại và nói : hiện tại được trang điểm và phân tích, người thất nghiệp chống lại anh ta , nói : phụ nữ phá vỡ bất kỳ đồ trang trí trống rỗng là thất nghiệp , và có nghĩa là anh ta phân biệt giữa một thứ và chống lại anh ta, và đặc điểm sinh lý này theo sức mạnh của niềm tin , đó là niềm tin mạnh mẽ hơn, đó là một trong những sự phân biệt . Ibn Masood có thể Allah đã nói về anh ta : Avars những người ba : Aziz Yousef, nơi anh ta nói với vợ : ( anh ta nói rằng anh ta mua từ Ai Cập để vợ anh ta Akrami nơi an nghỉ có thể là Infna hoặc con trai của chúng tôi ) ( Yusuf : 21 ). con gái của Shoaib khi cô ấy nói : ~ Astijrh ~ ( truyện : 36). Abu Bakr ở Umar, có thể Allah hài lòng khi Astkhalafh . đó là rất nhiều bạn đồng hành, Chúa phù hộ cho họ Athlon họ , và người bạn có thể Allah hài lòng với anh ta ở hàng đầu của nó là sự phân định quốc gia vĩ đại nhất và sau khi Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta , đó là điều anh ta nói với điều gì đó : Tôi cũng nghĩ như vậy, nhưng anh ấy cũng nói , và đủ ở Frasth OK Te Rabbo ở những vị trí đã biết – đó không phải là lĩnh vực của cuộc trò chuyện của chúng ta (10), và như tôi cũng đã nói : những người đồng hành phân biệt tin vào hình thái học , và ngoài của này loại của diện mạo của cuộc sống và ánh sáng, mà Ahbhma Thiên Chúa cho người mà Ngài muốn của ông nô lệ , và trái tim sống lâu hơn và giác ngộ có thể sai khó Frasth , xác nhận điều này với câu : ~ tôi tin rằng nó đã chết Vohieddinah và khiến anh Nora bước vào những người như ông trong bóng tối không ở ngoài họ cũng như Zain cho những người không tin điều họ đã làm ”( Anaam : 122 ). Nếu sự thể hiện của linh ảnh Balfrash có nhiều khi Tổ tiên không có nghĩa là nó kiềm chế khi người khác , nhưng tôi có sự khác biệt về số ít và chỉ có vô số , có thể trong thời đại này Chúa ban cho anh ta hình thể học , là Jah trong nói chuyện : ~ Fear những cái nhìn sâu sắc của tín đồ, nó được nhìn thấy bởi ánh sáng của Thiên Chúa (11). theo để các hadith thần thánh thuật lại qua Abu Hurayrah nói Abu Hurayrah nói : Thiên sứ của Allah hòa bình được khi anh ta : rằng Thiên Chúa phán: : Thật không bình thường đối với tôi và Leah là cuộc chiến tranh Aznth , và gần gũi hơn với người hầu của tôi, điều mà tôi thích hơn là do anh ta giả định , và Abdi vẫn đến gần Balnoavl cho đến khi tôi yêu anh ấy , nếu tôi yêu em nghe rằng anh ấy nghe thấy , và của anh ấy cảnh với mà ông thấy , tay với mà ông tấn công , và chân của mình với mà ông đi , và yêu cầu tôi Oattiynh , và trong khi tôi tìm kiếm nơi ẩn náu để Oaivnh . những gì tôi lưỡng lự về điều gì đó tôi là một do dự diễn viên về ghét tín đồ cùng cái chết và tôi ghét Madsth ~(12), và chính điều đó khiến anh ta hưởng lợi từ những gì họ nghe được từ khoa học, sự khôn ngoan và việc rao giảng những kinh nghiệm tốt có ích và làm cho họ cũng thấy ánh sáng của Đức Chúa Trời ở trên trời và trái đất từ ​​các trạng thái đứng, đức tin và niềm tin của mình . Ông nói rằng hãy đánh dấu Mnari trong cuốn sách của mình , bình luận về cuộc nói chuyện trước đó : ~hãy sợ sự sáng suốt của người tin .~ vật lý học : cơ thể suy luận của con người và hình thể , màu sắc và lời nói của anh ta , về đạo đức và phẩm hạnh , và tệ nạn của anh ta , Thiên Chúa đã Tepe về sự chân thành, nói : ~ nếu các câu của Mtosameen ~ ( đá : 75 ), và nói : ~ bạn có biết Besimhm ( Baqarah : 277 ), đó là đạo hàm nói các ngôn ngữ cừu mare bảy , và kêu gọi bảy, cậu preys khoảng cách trong lưu giữ , được diện mạo biển thủ Arif xem xét, cho ví dụ, những người và xác định các trường hợp , trong đó có hai loại : Loại thứ nhất : Loại xảy ra với một người xuất phát từ tâm trí mà anh ta không biết nguyên nhân của nó – và nó là một loại cảm hứng, được gọi là chủ sở hữu cập nhật, như trong tin tức : “ Nếu có một người theo chủ nghĩa hiện đại ở quốc gia này, thì đó là Omar. ”(13) Nguồn cảm hứng này có thể ở trong trạng thái tỉnh hoặc mơ , đây là kiểu đầu tiên Và sự thật của nó là : một ý nghĩ tấn công trái tim và nảy lên trên nó như một bước nhảy vọt Sư tử đang săn mồi, và firaasa này dựa trên sức mạnh của niềm tin . Seco nd : được giáo dục trong ngành , nghĩa là biết màu sắc, hình dạng và giữa tính khí và đạo đức , hành vi tự nhiên , và biết rằng đó là một sự hiểu biết thường xuyên , mạnh mẽ về sinh lý học (14). . . Kết luận Tôi đi đến nó sau tất cả cuộc nói chuyện này . . . Có người vượt qua tầm nhìn với cảm hứng, có những người vượt qua nó với cảm hứng, và có những người vượt qua nó với ngành công nghiệp và giáo dục, nhưng ở đây cần phải chỉ ra rằng tốt hơn là một người không nên nói về bản thân mình rằng biểu hiện của anh ta được đặt dưới tiêu đề về hình thể hoặc sự linh ứng, bởi vì đây là sự thanh lọc của tâm hồn, và Đức Chúa Trời Toàn năng nói : “ Đừng thanh tẩy chính mình. bạn biết đấy là được bảo vệ ~( sao : 32 ). Thuật ngữ tầm nhìn không chỉ dựa trên hình thể lý học mà nó dựa trên nguồn cảm hứng khác, và sự khéo léo trong khoa học – dựa trên kiến thức về Kinh Koran và Sunna và kiến ​​thức về nguồn gốc của nghệ thuật giải thích này theo nghĩa hoặc nguồn gốc của những cái tên và một ví dụ về điều này được thuật lại trong người Hồi giáo Saheeh từ Anas ibn Malik. Ông nói : Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, nói: “ Một đêm, tôi nhìn thấy những người ngủ như thể tôi đang ở trong đồn trú của Uqba ibn Rafi, và chúng tôi đến Rutab từ Rattab Ibn Tabab – một người dân Medina gán cho anh ấy loại tốt ẩm ướt – Anh ấy nói, cầu Chúa lời cầu nguyện và hòa bình ở trên người : Vì vậy, tôi đã biến sự vĩ đại cho chúng tôi ở thế giới này và hậu quả cho chúng tôi ở thế giới bên kia, và niềm vui của chúng tôi ”(15) , được hoàn thành và giải quyết các quy định của nó . Sứ giả hòa bình là rào cản đầu tiên đối với anh ta : một hệ quả, Rafie : thâm niên, và vui vẻ : sự ổn định của tôn giáo và việc hoàn thành các điều khoản của nó . Một điều gì đó khác với phép thông diễn học Balostakkak : cách diễn giải đánh trúng phương ngôn và sự giống nhau : được Bukhari thuật lại trong cuốn Saheeh của anh ta từ Abdullah ibn Umar rằng Nhà tiên tri, hòa bình cho anh ta, đã nói : ~ Tôi thấy như thể kẻ cầm đầu phiến quân, một phụ nữ da đen bước ra các thành phố – cho đến khi Bmhaah đã nói : Mhaah trọng lượng lớn, đó là al – Juhfa – đó là tên của nơi trong thành phố – vì vậy tôi tuyên bố rằng bệnh dịch hạch của thành phố đã được chuyển giao cho nó . “(16) Muhallab nói : Đây tầm nhìn của Sở . tầm nhìn biểu cảm Nó được ảnh hưởng bởi những lý tưởng và khuôn mặt của đại diện được lấy từ tên của ( màu đen ), hai từ : xấu, và các bệnh nếu được cài đặt hai từ với nhau để những trái lời với bạn : màu đen, Valrcol thần thánh bình an khi anh ta xuất cảnh, bao gồm Một bộ sưu tập tên của cô ấy, và sự bùng nổ của bài thơ của cô ấy cũng được giải thích, rằng những gì kích động cái ác ra khỏi thành phố . Cô ấy lưu ý ở đây rằng không phải tất cả sự đen tối đều cau mày trong một giấc mơ như những viễn cảnh như tôi đã nói với bạn : bạn nên xem xét một số điều, bao gồm cả thời gian của Khải Huyền, và thành phố là thời gian đất bị ô nhiễm, vì vậy Aisha đã được chứng minh, có thể Allah hài lòng, nói : ~ Chúng tôi đã biến thành phố thành vùng đất Oba của Chúa ~ (17). Vị tiên tri được gọi là hòa bình thánh thiện khi anh ta truyền thần Abaha cho người đẹp trai nói : ~ Ôi trời cho chúng tôi, thành phố và di chuyển được bảo vệ bởi người đẹp trai ~ (18), vì vậy bạn có thể nhìn thấy đằng sau tầm nhìn và màu đen , do đó thể hiện xuất phát từ Chủ quyền không phải là xấu , và vì vậy điều quan trọng ở đây là sự đa dạng của cách diễn đạt và phương pháp của nó , và sự đa dạng trong cách diễn đạt của Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, cho những thị kiến, và Sứ giả của Đức Chúa Trời cùng với những người bạn đồng hành của mình, những người sẽ bày tỏ khải tượng và cho họ biết lý do cho sự thể hiện của Ngài như ví dụ trước . . . Cũng lấy ví dụ này : Về thẩm quyền của Abu Musa về thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, anh ta nói : Tôi thấy trong một giấc mơ rằng tôi đang di cư từ Mecca đến một vùng đất có cây cọ, vì vậy anh ta và tôi đã đi đến điểm rằng đó là Al-Yamamah hoặc Hajar. Vì vậy, nếu Madinah đang đập phá, và tôi nhìn thấy trong tầm nhìn của mình rằng tôi lắc một thanh kiếm, thì ngực của anh ta đã bị cắt đứt. Anh ta bị thương bởi các tín đồ vào một ngày chủ nhật, sau đó một người khác lay anh ta, và anh ta đã trở lại tốt nhất. Vì vậy, đó là những gì Đức Chúa Trời mang theo từ cuộc chinh phục và tập hợp các tín đồ, và tôi cũng thấy trong đó một con bò, và Đức Chúa Trời tốt lành. Vì vậy, nếu họ là một nhóm tín đồ vào một ngày Chủ nhật, và nếu lòng tốt là những gì Chúa đã mang theo sau phần thưởng của sự trung thực mà Chúa đã mang đến cho chúng ta sau ngày Badr ~ . Đây là văn bản của một người Hồi giáo (19) . Valmlahz đây rằng hòa bình Prophet được khi anh ta nói với bạn đồng hành các tầm nhìn và ông đặt nó, và giáo dục này từ nó , và đó là cũng thuật lại bởi Ahmad trong Musnad mình kể từ Anas rằng messenger của Allah hòa bình được khi anh ta, ông nói : ~ tôi đã thấy trong khi ngủ xem nếu tôi Mirdif ram là thanh gươm Zbh của tôi bị hỏng , đã được đặt tôi giết các chủ sở hữu của tiểu đoàn , và một người đàn ông của dân nhà tôi giết chết ~ (20),. giết chết các sứ giả của Allah hòa bình khi gặp anh ta Talha bin Abi Talha chủ sở hữu của biểu ngữ của những kẻ ngoại đạo , và giết Hamza bin Abdul yêu cầu Allah có thể hài lòng với anh ta . Al- Nawawi nói trong giải thích về người Hồi giáo thực sự Bình luận về sự đáng kính của Ibn Abbas : rằng Sứ giả của Allah đang làm cho tôi Nói với những người bạn đồng hành của anh ấy : ~ Ai trong các người thấy một khải tượng, tôi et anh ta nói với nó, chuyển nó cho anh ta . . . ~ Vv. (21), thẩm phán nói :nghĩa của thuật ngữ họ thường làm, như thể anh ta nói : sẽ . Trong cảm ứng hiện đại, nhận thức về khải tượng, và câu hỏi về sự diễn giải, các nhà khoa học cho biết : một chiếc máy tính xách tay và cầu xin Chúa ban phước cho anh ta và dạy họ giải nghĩa đức tính và bao gồm Theo ý muốn của Đức Chúa Trời Toàn năng về việc thông báo cho những người không nhìn thấy được, và nó đến trong kho tàng đích thực của Al- Bukhari. Anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta, nói : Trong khi tôi đang ngủ, tôi đến với một cốc sữa, và tôi uống nó để tôi có thể nhìn thấy nước . ”(22) Hadith đã được đề cập đến và nó là người đầu tiên của Sứ giả, cầu Chúa cầu nguyện cho anh ta. Anh ấy đã truyền cho nguồn kiến ​​thức , và điều quan trọng đối với chúng tôi ở đây là khi chúng tôi đang nói về tính hợp pháp của việc dạy khải tượng và hỏi về điều đó điều gì đến từ lời kể của Abu Bakr bin Salem rằng lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa dành cho anh ấy. Anh ấy nói với họ : “ Hãy cho nó. ” Họ nói , hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa, đây là kiến thức mà Thiên Chúa đã cho bạn , vì vậy Ngài đầy bạn với ân sủng , vì vậy tôi ưa thích một bounty và tôi đã đưa nó Omar Ông nói :“Bạn đã bị thương. ” Ở đây , xin lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, từ tin tức của Người đồng hành về việc cho mượn thị kiến ​​để đặt câu hỏi về họ . Anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, như Ibn Hajar nói trong Al-Fath : Anh ta thông thạo cách diễn đạt tầm nhìn, và anh ta có một người tham gia vào đó trong số họ vì nhiều câu nói này không được áp dụng cho những người người được đào tạo trong đó và tin tưởng với một người phụ nữ . Nhận xét về hadith, ông nói : Trong hadith, tính hợp pháp của học giả để đặt câu hỏi và kiểm tra bạn đồng hành của mình trong cách giải thích của họ . Ông nói ở một nơi khác : đức tính biểu đạt của tầm nhìn , những gì nó liên quan đến việc tiếp cận với một số điều không thể nhìn thấy và bí mật của các sinh vật (23). Cuộc vượt biên cũng cần phải là những câu chuyện ngụ ngôn quen thuộc trong kinh Koran và ý nghĩa của nó , và xem xét thông báo và tục ngữ và nguồn gốc của ngôn ngữ và ý nghĩa của chúng và là một thế giới của những gì đang xảy ra trên tiếng nói của mọi người , và nó cần sự vượt qua như cũng như học hỏi được rất nhiều về tình trạng của nhà tiên tri , có không có khiếm khuyết để hỏi anh ấy về công việc của mình hoặc công việc của mình , tuổi , địa vị xã hội và tất cả những gì ông thấy cần thiết là những gì được chứng minh bằng sự hiểu biết về vấn đề của mình hoặc mình tầm nhìn , và việc băng qua đây giống như một bác sĩ. Nếu bệnh nhân giấu thông tin về bệnh của mình, họ có thể mắc sai lầm trong chẩn đoán và có thể kê đơn thuốc sai cho người đó, và cần thiết không được vội vàng cho người hỏi và người có trách nhiệm, và nó đã được báo cáo từ Ibn Sirin, xin Chúa xin thương xót anh ta, rằng anh ta đã có Nếu có một cơ chế nào đó về vấn đề thị lực mà anh ta ở lại cả ngày, anh ta hỏi chủ nhân của nó về bản thân, ngành công nghiệp và con người của anh ta, và điều này tất nhiên có thể xảy ra với người có khả năng vượt qua và Không có gì đáng xấu hổ đối với anh ta khi dập tắt thời gian như vậy, và chắc chắn rằng hầu hết những gì được thuật lại về quyền lực của Ibn Sirin không cần phải mất nhiều thời gian khi thể hiện và suy ngẫm về nó. Nhưng tôi đề cập đến anh ấy bởi vì sự hiện diện của anh ấy mặc dù anh ấy khan hiếm và kỹ năng diễn đạt của anh ấy là bằng chứng về tầm quan trọng của việc kể chuyện và việc kể lại rất hữu ích để xác minh lời người kể chuyện và biết được tình trạng của anh ấy theo lẽ phải, trung thực, công lý. , và thời gian của tầm nhìn . . Và những thứ khác có thể cần thiết khi băng qua đường, và không nên buồn chán hoặc những câu hỏi tức giận khi băng qua – đặc biệt – khi bạn không biết cách nào chất lỏng nhiều như ở thời đại này do kết quả của các cuộc điện thoại từ mọi người – nam hay nữ – không biết họ qua đường, cần phải đặt câu hỏi Các câu hỏi của Ngài về họ có thể bị một số người hỏi từ chối và giải thích bằng cách can thiệp vào quyền riêng tư của họ . Cũng như câu hỏi về một tôn giáo quan trọng của người vượt biên, và người quản lý phải trung thực trong câu trả lời Người đàn ông Vslah hoặc những kẻ bất lương, với một mối quan hệ bền chặt , nghệ thuật nói : ăn mật ong để giải thích vị ngọt của người Hồi giáo về kinh Koran và nam giới trong trái tim, đó là sự ngọt ngào không chung thủy của thế giới và Gnimetha, Valray đối lập bởi tôn giáo, tín ngưỡng và quốc gia – khi chuyển giao tầm nhìn – sự thông thạo được chuyển giao cho người vượt biên, và cho anh ta biết về chủ nhân của nó , nam hay nữ, tuổi xã hội của anh ta . . . Vv, và tất cả những gì anh ấy coi là cuộc vượt biên là cần thiết để thể hiện tầm nhìn được truyền đi đã được Ibn Hajar đề cập đến sự quan tâm đến những lời của Nhà tiên tri hòa bình cho anh ấy : ~ Từ khải tượng của Vliqsa Oabbarha anh ấy ~ (24) câu nói : ~ Vliqsa ~ để nhắc câu chuyện của cô ấy và làm theo các phân số cho đến khi không còn gì trong số chúng Cắt hiệu ứng nếu bạn làm theo . Người đưa tin, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa đến với anh ta, đã hỏi và được hỏi, và anh ta là Sứ giả của Chúa . Nó đến trong hadith : Một người đàn ông tên là Muti’a ibn al-Aswad trong giấc mơ thấy ông ta đưa cho anh ta một chiếc túi đựng quả chà là , vì vậy anh ta đã đề cập đến điều đó với Nhà tiên tri, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, và anh ta nói : “ Có đứa con gái nào của anh mang thai chưa? ”Anh ấy nói. : Vâng, với một người phụ nữ từ con trai tôi . Laith . . Bà là mẹ của Abdullah. Anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an trên anh ta , nói : “ Cô ấy sẽ sinh một bé trai. ”Và cô ấy sinh một cậu bé , vì vậy Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với cậu ấy, đã gọi cậu ấy là Abdullah và Hanakah cùng một ngày và gọi cậu ấy là phước lành . . Hadith này đã được al-Haythami đề cập trong cuốn Majma ‘al-Zawaid (25 tuổi) và được gán cho al- Tabarani, và nó không có trong một trong chín cuốn sách . 77 ________________________________ (1) Yusuf : 43 (2) Ibn Hajar . Op – (434 \ 12) (3) Elvir và Zabadi – diễn giải của Ibn Abbas . Op. Cit. P 193 (4 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách về những người truyền giáo cánh cửa diễn đạt , xem phần mở đầu (12 375 ) – op – do 0 Ahmad thuật lại trong Musnad Abu Hurayrah – một tài liệu tham khảo trước đó . (5 )) Người Hồi giáo thuật lại trong cửa cuốn sách cầu nguyện bị cấm đọc kinh Koran trong tư thế cúi đầu và lễ lạy như trong hạt nhân ( 4/196 ) – op -. (6 ) Được Bukhari thuật lại trong Cuốn sách Những đức tính của Cánh cửa Đồng hành về những đức tính của Umar ibn al – Khattab, như trong phần mở đầu (7/42 ) – op -, và người Hồi giáo trong cuốn Những phẩm hạnh của Cánh cửa Đồng hành về các đức tính của Umar ibn al – Khattab, như trong hạt nhân ( 15/166 ) – tài liệu tham khảo trước -. (7 ) Jalaluddin Suyuti – đặc điểm chính – (2 /115 ). (8 ) đường băng giữa các ngôi nhà, hãy cẩn thận với sự thờ cúng và sự trợ giúp của Thine, chúng tôi tìm đến Muhammad ibn Abi Bakr Ayoub Zorai – Arab Book House – Beirut , i 2, in (1393 – 1973 ) để đạt được : Mohammed al – Feki . ( Tr. 115 ). (9 ) ánh sáng : 5 . (10 ) جاء في الحديث الصحيح الذي أخرجه مسلم من طريق ابن عمر عن عمر قال : قال : عمر : ( وافقت ربي في ثلاث : في مقام إبراهيم وفي الحجاب وفي اسارى بدر ) انظر : النووي شرح صحيح مسلم (167 \ 15 ), ولا شك في فضله رضي الله عنه كما قال حين احتج نساء النبي عليه في الغيرة : عسى ربه إذ طلقكن أن يبدله أزواجأ خيرا منكن فنزلت الاية بذلك , وجاء في الحديث الذي ذكره مسلم أيضأ موافقته في منع الصلاة على المنافقين ونزول الأية بذلك (167 \ 15 ) وجاءت أيضأ موافقته في تحريم الخمر , قال النووي : فهذه ست وليس في لفظ الحديث السابق ما ينفي زيادة الموافقة , والله أعلم . (11 ) رواه الترمذي في كتاب تفسير القران باب تفسير سورة الحجر . ورواه الطبراني والبخاري في التاريخ , وحكم عليه الألباني بالضعف . (12 ) أخرجه البخاري في كتاب الرقاق باب التواضع (11 /341 ) كما في الفتح – مرجع سابق -. (13 ) يشير إلى الحديث الذي سبق ذكره في فضل عمر وسبق تخريجه ص 58 (14. ) Mohammad Razi không biết chữ Almsthr Bouktaib – hướng dẫn mạo đến kiến thức về đạo đức của con người và của họ bản chất như thể chúng là một cuốn sách mở – thành tựu của Mustafa Ashour – đã xuất bản Thư viện Koran r 21-22. (15 ) Narrated bởi Hồi giáo trong mình Saheeh trong Sách Khải Huyền, như trong hạt nhân (15 / 31 ) – op -. (16 ) Bukhari thuật lại trong cuốn sách diễn tả nếu cánh cửa nhìn thấy thứ đó ra khỏi Keh và sống ở đây đối tượng cuối cùng ( 12/425 ) và trong cánh cửa : phụ nữ da đen ( 12/426 ) – op -. (17 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách về những đức tính của cổng thành, lòng căm thù của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta chinh phục thành phố khỏa thân (99/4 ) – op – Muslim trong Sách Hajj và cánh cửa thành phố ủng hộ cà rốt trong một thành phố dân cư để giải thích hạt nhân (9 /0 15 ) – op -. (18 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách về các đức tính của thành phố , cánh cửa hận thù của nhà tiên tri hòa bình với anh ta rằng thành phố đã được mở ra như trong cuộc chinh phục – tài liệu tham khảo trước đó . ( 4/99 ), như được giải thích trong Hồi giáo thực sự hạt nhân . Tham khảo trước . Trong sách Hajj và cánh cửa thành phố đã nói đến củ cà rốt trong một thành phố dân cư (150 \ 9 ). (19 ) Đồng ý và cách phát âm của Hồi giáo Xem : Fath Bari , một cuốn sách về các đức tính tiên tri nói về các dấu hiệu (627 \ 6 ) – op -. Và để giải thích hạt nhân của người Hồi giáo trong cuốn sách Khải Huyền (31 \ 15 ) • op .. (20 ) Được Ahmad thuật lại trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay của Anas bin Malik . (21 ) Được người Hồi giáo thuật lại trong Sách Khải Huyền, cũng như trong hạt nhân (30 \ 15 ) – op -. (22 ) Trong khi tôi đang ngủ, tôi lấy sữa Bakdh và uống từ đó cho đến khi tôi thấy nước tưới . . Cung cấp xả p. 30 . (23 ) Ibn Hajar Fath al – op – (440 437 394 \ 12) 0 (24) cung cấp alumna, p. 65 . (25) Al -Haythami – tài liệu tham khảo trước – (7/184) ** Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Trong giấc mơ, tràng hạt là một người phụ nữ công chính, hoặc một kế sinh nhai được phép, hoặc những người lính có ích cho những ai sở hữu nó hoặc ca tụng nó ….

Và bất cứ ai nghĩ rằng anh ta gỡ bỏ tấm màn che của mình hoặc một ai đó gỡ nó ra khỏi nó, anh ta sẽ được giải thích bằng cách ly thân vợ mình, bằng cách ly hôn hoặc chết ….

Hạt dẻ Nếu bạn mơ thấy mình buôn bán hạt dẻ, điều này báo trước sự thua lỗ trong một trong những lĩnh vực công việc, nhưng nó cho thấy công ty có thể chấp nhận được trong cuộc sống . Ăn hạt dẻ cho thấy nỗi buồn trong một khoảng thời gian, nhưng cuối cùng hạnh phúc sẽ chiếm ưu thế . Nếu bạn gái mơ thấy mình đang ăn hạt dẻ hoặc đọc được điềm báo trong đó là người có người yêu, giàu có, dư dả ….

Còn việc hắt xì hơi, ai thấy mình hắt hơi thì chắc chắn điều mình nghi ngờ, một số người trong số họ nói rằng người nào thấy mình hắt xì hơi chứng tỏ người đó ca ngợi Chúa rất nhiều và biểu thị lòng thương xót của Chúa toàn năng và có lẽ cái hắt hơi cho thấy chữa bệnh và tuổi thọ

Cối xay Cối xay lúa mì biểu thị nơi ở của tri thức, trong đó sự thật được tách biệt khỏi sự giả dối, và ngôi nhà của người cai trị vì thu nhập và sản lượng, thước đo và cán cân, công lý và công bằng, và nó chỉ ra sinh kế và lợi ích, và nó cho thấy hai vợ chồng cam kết đặt hai viên đá ở trên viên kia và bột mì chảy ra giữa họ . Có lẽ cối xay chỉ ra sự lo lắng và thống khổ, hoặc guồng quay của bánh xe trong đó . Nếu cối xay nghiền nát con người, nó cho thấy sự an thần và sự ra đi của các linh hồn . Nếu bạn xay những thứ không thể ăn được trong giấc mơ cho thấy sự khô cằn và giá cả cao . Và nếu số phút của nó tăng lên và các cửa hàng của nó đã đầy, điều này cho thấy sinh kế, giá rẻ và thuốc chữa bệnh . Đối với địa y phay, kẹo dẻo, lá móng và những thứ tương tự, chúng biểu thị cho sự tinh khiết, loại bỏ bệnh tật, xóa bỏ lo lắng và xóa nợ ….

Cởi quần áo Nếu bạn thấy mình đang cởi quần áo trong giấc mơ, điều này có nghĩa là những tin đồn và tai tiếng sẽ vây quanh bạn từ mọi phía . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy tổng thống của đất nước của mình cởi bỏ quần áo của mình, cô ấy sẽ ngạc nhiên bởi những sự kiện xáo trộn hoãn lại tai nạn hạnh phúc đang chờ đợi anh ta . Cô ấy sẽ đau khổ vì cô ấy sẽ biết rằng những người thân yêu với trái tim cô ấy làm điều ác cho cô ấy . Nếu bạn nhìn thấy người khác cởi bỏ quần áo của họ, điều này có nghĩa là bạn sẽ sống những giây phút vui vẻ và hạnh phúc ngắn ngủi, sau đó nỗi buồn và lo lắng sẽ ám ảnh bạn ….

Hạt giống : Mỗi hạt giống đó được ném vào mặt đất là một đứa trẻ và phải được gán cho kiểu đó . Và hạt giống và viên thuốc là thuốc, chúng là những cuốn sách được suy ra từ chủ nghĩa khổ hạnh và lòng mộ đạo ….

Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết ca sĩ được hiểu theo ba cách: một học giả, một nhà thông thái hoặc một người đàn ông. Hát trong thương trường đối với người giàu là một sự phô trương, đối với người nghèo là sự sụp đổ của lý trí, và hát trong phòng tắm là lời nói mơ hồ, và hát trong bản gốc chỉ ra tính hợp lệ và mâu thuẫn ….

…Các hạt được đính trên mặt của chúng, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã tìm thấy hạt, thì người đó cho biết rằng giá trị của hạt đó đã nhận được tiền và một phước lành, hoặc người đó sẽ nhận được kế sinh nhai từ việc đi du lịch ….