Còn những ca phẫu thuật, ai thấy mình có vết thương ở tay thì đó sẽ là tiền . Và nếu vết thương ở bên tay phải của anh ta, thì tiền bạc sẽ mang lại lợi ích cho anh ta từ quan hệ họ hàng nam, và bên trái từ quan hệ họ hàng nữ của anh ta . Nếu vết thương ở chân trái của anh ấy, thì tiền là từ việc cày cấy và trồng trọt. Nếu vết thương ở gót chân đâm vào gót chân của anh ta, anh ta sẽ đánh tiền từ phía gót chân của anh ta và con trai anh ta . Và phẫu thuật ngón cái của bàn tay phải, bằng chứng của tôn giáo cưỡi nó . Và mọi chi phí phẫu thuật lỏng lẻo và thiệt hại tiền bạc . Và ai nhìn thấy trong cơ thể mình một cuộc giải phẫu mềm mại có máu chảy ra, nó có hại cho chủ nhân của nó về tiền bạc và lời nói bởi một người rơi vào nó và nhận được phần thưởng cho điều đó . Còn mổ đầu không máu chảy ra, vì suýt trúng tiền . Nếu máu chảy ra từ cô ấy, đó là tiền cho thấy tác dụng của nó đối với anh ta . Nếu một Sultan hoặc một imam nhìn thấy anh ta có một vết thương trên đầu cho đến khi da và xương của anh ta mất đi, anh ta sẽ kéo dài sự sống của mình và nhìn thấy những người bạn đồng lứa của mình . Nếu xương bị gãy, quân đội của ông sẽ bị đánh bại . Vết thương trên tay trái . Quá trình quân sự hóa của ông tăng lên . Vết thương bên phải càng làm tăng khả năng chiếm hữu của anh ta . Nếu vết thương ở bụng làm tăng tiền bạc, thì vết thương ở đùi làm tăng gia tộc của anh ta . Vết thương ở chân dài . Và nếu vết thương trên chân anh ấy tăng lên trong vấn đề chính trực và kiên định . Nếu anh ta thấy như thể một người cắt nội tạng của mình và phân chia chúng, thì người quyết định nói những lời trung thực liên quan đến vấn đề của mình để lại và chia cắt con cái của mình và phân tán chúng trong nước . Nếu người bị thương bị dính máu của người bị thương, thì anh ta đánh tiền cấm bằng máu anh ta dính máu . Còn ai đánh kẻ không tin và làm đổ máu kẻ không tin, thì kẻ ấy sẽ thu được kẻ thù có thù hằn rõ ràng, và sẽ thu được từ kẻ đó số tiền cho phép nhiều như máu chảy ra, bởi vì máu của kẻ vô đạo là cho phép đối với người tin Chúa, và nếu nó làm vấy máu người đó thì nó mạnh hơn . Và ai nhìn thấy một người đã làm mình bị thương và không có máu chảy ra, thì kẻ phạm tội sẽ nói một câu nói thật trong đó để đáp lại người đó . Nếu máu chảy ra, thì Ngài lấy điều chân thật ủng hộ người, kẻ bị đánh ra khỏi tội lỗi . Và người ta nói rằng ai nhìn thấy mình bị thương bằng vật gì bằng sắt bằng con dao hay vật khác, thì điều đó cho thấy sự ngang bằng và nhược điểm của nó và không có mặt tốt trong đó . Một số người trong số họ nói : Ai nhìn thấy một vết thương ở một số bộ phận của mình, biểu hiện trong đó là của thành viên được phép phẫu thuật . Nếu trong lồng ngực là trái tim thì ở nam nữ thanh niên đó là biểu hiện của tình yêu . Đối với sheikh và người già, nó biểu thị nỗi buồn . Còn về tội giết người, ai cho rằng mình đã giết người là phạm vào đại tội . Và người ta nói rằng đó là một sự giải thoát khỏi đau khổ , bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói, ~Và bạn đã giết một linh hồn, vì vậy chúng tôi sẽ giải cứu bạn khỏi sự u ám và sự lừa dối và lừa dối của bạn .~…

Người ta nói rằng kẻ nào uống máu người ta thì chán tội nên thoát tội . Ai bị rơi xuống giếng máu sẽ bị băng huyết hoặc tiền bạc cấm đoán . Và lưu lượng máu từ cơ thể khỏe mạnh và an toàn . Nếu vắng mặt, anh ta sẽ trở về an toàn sau chuyến đi của mình . Và một người đàn ông ở Azad nói : Một trong những người đàn ông vĩ đại của chúng tôi đã cầu nguyện với chúng tôi buổi cầu nguyện buổi tối hôm sau, thành thạo và tốt đẹp, và anh ta bị mù, vì vậy chúng tôi đã dụ dỗ anh ta và nói với anh ta: Cái gì đây đã đánh gục anh? Anh ta nói : Tôi đến trong giấc ngủ của tôi và tôi đã lấy, vì vậy anh ta đã đưa tôi đến Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, và nếu anh ta đang ngồi với máu trên tay, anh ta nói rằng bạn là người. đã chiến đấu với Hussein? Tôi nói phải, nên anh ấy lấy hai ngón tay này, nghĩa là ngón trỏ và ngón giữa, nhúng vào máu, rồi anh ấy nói điều đó vào mắt tôi . Và anh ta gật đầu bằng hai ngón tay và nói : Tôi không thể nhìn thấy gì cả . Một người đàn ông đến gặp Ibn Al-Musayyib và nói : Tôi thấy tay mình như có một giọt máu, và càng rửa chúng càng sáng . Người nói : Ngươi là người bị đày khỏi con ngươi, vậy hãy kính sợ Chúa và làm cho nó xứng đáng . Sufyan nói, tôi nhìn thấy máu trên váy của mình, vì vậy khi tôi đi ra ngoài nhà thờ Hồi giáo, và có một lối đi ngang qua cửa của anh ấy, tôi kể lại sự việc của mình cho anh ấy nghe, và anh ấy nói : Anh ấy đang nói dối bạn . Nó đã được như anh ấy nói ….

…Còn ai thấy trên đầu mình đội một chiếc mũ gấm có màu hoặc không màu, thì đó là sự cô lập của thế giới và sự băng hoại của tôn giáo, còn mũ mưa đá và khăn quàng biểu thị sự tốt lành của thế giới và tôn giáo, còn chiếc mũ đó là khăn xếp, thì anh ta làm gì đó và giấu mọi người điều gì đó ….

…Còn về màu sắc, hiện nó có ý nghĩa cụ thể , hoặc nhìn họ , và có sự khác biệt giữa các dấu hiệu theo màu sắc? Màu sắc có ý nghĩa trong giấc mơ , nhưng nội hàm của màu sắc không phải lúc nào cũng giống nhau ; Vì vậy, được biết rằng bạn đã quyết định trong cuốn sách này rằng giấc mơ hoặc giấc mơ hoặc tầm nhìn là một khối lượng chứ không phải một phần , vì vậy cần phải nhìn toàn diện từ đoạn văn đến tất cả các phần của tầm nhìn , cũng như các phần của tầm nhìn có thể mạnh mẽ hơn những người khác – với sự chồng chéo của chúng và có lẽ từ các văn bản cho tôi biết dấu hiệu của màu sắc thường được nêu trong Sunan al – Tirmidhi trong sách Khải Huyền , cánh cửa của những gì đến trong tầm nhìn về Nhà tiên tri hòa bình sẽ đến với anh ta trong Libra và Aquarius từ Aisha, có thể Allah hài lòng , nói : đã yêu cầu Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ấy cho tờ giấy , cô ấy nói với anh ấy Khadija : đó là sự trung thực Và anh ấy đã chết trước khi nó xuất hiện , vì vậy Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và hòa bình được khi anh ta , nói : “tôi sẽ mặc nó trong một giấc mơ và mặc quần áo trắng , và nếu ông từ những người của đám cháy, ông đã có thể mặc quần áo khác .” Đây là một tài liệu tham khảo rõ ràng từ Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy, về ý nghĩa của chiếc váy trắng , và tôi đã theo dõi các văn bản có đề cập đến một số màu sắc và tôi có thể giải thích những điều quan trọng nhất trong đó với sau : Các thuật ngữ đương đại – màu sắc…

…Con chim Nên mơ thấy những con chim có bộ lông đẹp . Nếu một người phụ nữ mơ thấy loại này, điều này báo trước rằng một đối tác hạnh phúc và giàu có đang ở gần cô ấy . Nếu những con chim này lông đã tan xác và không kêu to, thì điều này cho thấy những người giàu có sẽ đối xử với những kẻ lang thang và sa ngã đối xử vô nhân đạo không có chút thương xót . Nếu bạn nhìn thấy một con chim bị thương, điều này dự báo một sự đau buồn sâu sắc do con cái đi lạc gây ra . Nếu bạn nhìn thấy những con chim đang bay, điều này tượng trưng cho sự thành công của người mơ . Và tất cả những điều đáng ghét sẽ biến mất trước sự rung chuyển của những điều tốt đẹp hữu hình . Săn chim trong giấc mơ không xấu chút nào. Đối với việc nghe họ nói, đây là sự thừa nhận của một người không có khả năng thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi nhận thức rõ ràng . Đối với việc giết cô ấy bằng một khẩu súng trường, nó có nghĩa là một thảm họa gây ra bởi sự khan hiếm của mùa màng ….

Ai trong giấc mơ thấy mình có vết thương trên người thì đó là tiền tài cho người đó . Nếu anh ta bị thương ở tay phải, thì đó là tiền mang lại lợi ích cho anh ta từ mối quan hệ nam nữ mà anh ta có, và nếu anh ta bị thương ở tay trái, đó là tiền có lợi từ mối quan hệ mà anh ta có với phụ nữ . Nếu vết thương ở chân trái, thì tiền của anh ta là từ việc cày cấy và trồng trọt, còn nếu anh ta bị thương ở gót chân, thì tiền là từ con trai của anh ta . Nếu anh ta có một vết thương và máu chảy ra từ anh ta, thì anh ta có một món nợ, và anh ta dành khó khăn cho nó . Còn ai thấy thân mình có vết thương mềm máu chảy nhiều, thì hại chủ về tiền bạc, lời ăn tiếng nói . Anh ta bị đánh vào đầu và có tiền để giữ . Và nếu người ấy thấy mình bị thương mà không đổ máu, thì người ấy đã bỏ qua một đức tính sẽ đến với mình . Và ai bị thương và đổ máu từ người ấy, thì người đó sẽ có tiền, ảnh hưởng của nó đối với người đó trở nên rõ ràng . Và nếu anh ta nhìn thấy Sultan như thể anh ta bị thương ở đầu, anh ta sẽ nhìn thấy cái chết của những người đồng nghiệp của mình . Nếu xương của anh ta bị gãy, quân đội của anh ta sẽ bị đánh bại và khả năng lãnh đạo của anh ta yếu . Nếu anh bị thương ở tay trái, số lính của anh sẽ tăng gấp đôi . Nếu anh ta bị thương ở tay phải, thì những gì trên tay anh ta sẽ gấp đôi . Nếu anh ta bị thương ở bụng, số tiền trong két của anh ta sẽ tăng gấp đôi . Và nếu vết thương ở đùi nhân lên, tộc của anh ta sẽ nhân lên, và nếu vết thương ở chân sẽ nhân đôi mạng sống của anh ta . Nếu anh ta bị thương ở chân, anh ta sẽ tăng gấp đôi sự kiên định trong vương quốc của mình . Nếu một người đàn ông làm anh ta bị thương, cắt nội tạng của anh ta và phân chia chúng, thì kẻ tấn công có quyền đối với người bị đánh bằng lưỡi phải . Nếu hắn bị thương mà ra máu trên người bị thương, thì kẻ đánh hắn là tội và kẻ bị đánh sẽ được thưởng cho hắn. Nếu anh ta làm vấy máu người ấy, thì anh ta sẽ nhận tội và tiền bạc bị cấm đến mức làm vấy máu . Còn ai thấy rằng mình đã làm bị thương kẻ không tin, thì kẻ đó kiểm soát được kẻ thù có lòng thù hận rõ ràng, và nói ra lẽ thật nơi mình, và lấy của kẻ ấy tiền bạc nhiều như máu, và cho phép lấy máu kẻ vô tín cho kẻ tin . Và nếu anh ta nhìn thấy một người làm anh ta bị thương, và không có máu chảy ra từ anh ta, sau đó anh ta nói al-Majrouh bằng những lời chân thật, anh ta sẽ không có câu trả lời . Nếu anh ta thấy anh ta bị thương và máu chảy ra từ anh ta, thì anh ta ủng hộ anh ta bằng những gì được tin tưởng . Còn ai thấy mình bị thương bằng dao hay bằng sắt gì đó, thì sự bại hoại của người đó xuất hiện, và chẳng có ích lợi gì trong người . Và bất cứ ai nhìn thấy một số bộ phận trên cơ thể mình được giải phẫu, thì biểu hiện trong đó là cơ quan mà cuộc phẫu thuật sẽ diễn ra, và nếu nó là ở ngực hoặc trong tim, thì đó là ở tuổi trẻ, và phụ nữ trẻ biểu thị tình yêu, và ở người già và người già nó biểu thị sự đau buồn . Và nếu nó nằm trên ngón tay cái của bàn tay phải, thì nó chỉ ra một món nợ mà anh ta đã đi và một công cụ để viết tiếp . Còn ai thấy thiên sứ lấy gươm đâm vào bụng mình, như chết, bị thương, lở loét, rồi sẽ khỏi . Còn ai thấy hắn bị thương ở cổ, thì sẽ được tiền vào gót chân ….

Chim cút Nếu bạn thấy một con chim cút trong giấc mơ, đây là một điềm báo rất tốt nếu con chim còn sống . Nếu anh ta đã chết, thì bạn sẽ là người may mắn . Nếu bạn bắn con chim cút, điều này dự báo sự chán ghét của những người bạn trung thành của bạn vì tình cảm xấu của bạn đối với họ . Nếu bạn ăn thịt chim cút, điều này dự báo rằng bạn đang lãng phí trong cuộc sống riêng tư của mình ….

…Về phần thủy cầm, nó là loài chim tốt nhất và sự thụ tinh của nó. Ai thấy nó đụng phải con chim nước, người ấy sẽ phiền não về tiền bạc, khả năng sinh sản và đầu óc, người đó nhận ra điều mình muốn chẳng kém gì con chim mình đánh vào xương và lông của nó, và ai trong giấc mơ cũng nghe thấy tiếng của ngỗng, vịt hay của loài chim nước trong nhà hay đồng quê thì đó là tiếng xui xẻo Ở nơi ấy và trứng của ngỗng, ai thấy mình nhiều tiền thì lấy, còn ai. thấy rằng anh ta sở hữu một đàn chim nước, thì chúng thuộc về chủ nhân của anh ta…

Còn ai thấy như mình bị chết đuối, bắt mình lặn một lần rồi thả nổi một cái khác và động tay động chân, người đó sẽ đạt được địa vị và trạng thái ….

…Con chim ưng trong giấc mơ là một chàng trai nam và một quốc vương cấp cao, Majestic Sharif Zloum . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng một con chim ưng đi theo anh ta, một người dũng cảm đã giận anh ta . Và chim ưng biểu thị một kẻ bất công về sức mạnh và sự tàn bạo . Và bất cứ ai nhìn thấy một con chim ưng, người đó sẽ nhận được chiến lợi phẩm, và tương tự như vậy đối với mọi con vật mà anh ta săn được, bởi vì nó được tạo ra để săn bắn và chiến lợi phẩm . Chim ưng biểu thị niềm tự hào, quyền lực và chiến thắng kẻ thù và đạt được hy vọng, đồng thời biểu thị con cái, chồng và Mamelukes, tiền bạc, sức khỏe và giảm bớt lo lắng, và có lẽ chỉ ra cái chết để giành lấy mạng sống, và biểu thị sự tù đày và khốn khổ trong nhà hàng ….

Đôi khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn tốt trong giấc mơ và tôi hài lòng với điều đó , nhưng tôi không có bất kỳ bằng chứng nào cho điều đó khi tỉnh táo. Vậy nó chỉ ra điều gì? Các học giả đã đề cập rằng nếu những gì một người đôi khi nhìn thấy, anh ta không tìm thấy nó trong khi tỉnh táo, và không tìm thấy bất cứ điều gì để chỉ ra nó, thì nó được đưa vào phần mộng ảo, và điều này phần lớn là do hành động của tâm trí trước đó. ngủ với nó, sau đó nếu một người ngủ, anh ta có thể thấy điều gì đó chỉ ra điều đó, và điều này Nó không gây hại cũng không có lợi (3)….

Còn ai thấy người xuống mồ rồi đi ra ngoài, muốn đẩy người thấy thì người bị giam cầm sẽ tố cáo ….

Còn ai thấy rằng mình che đậy điều gì đó và sau đó nó được tiết lộ, thì người đó bị che khuất, thì điều đó trở nên rõ ràng đối với người đó ….

Ai thấy mình trao nhẫn không phải là nhẫn, làm bằng vàng, không có khắc, không biết chữ nghĩa, thì coi như vàng, giải nghĩa hai mặt. nếu anh ta không biết cách khắc và công thức của nó, hoặc thứ anh ta sở hữu hoặc hoàng tử của anh ta tức giận về nó ….

Còn ai thấy mình ngửi thấy mùi gì đó của những bông hoa đó, thì sẽ được những người gán cho cây đó là cây đó và được diễn giải với lời khen ngợi, và người ta nói rằng sự hiện thấy của những bông hoa mọc trên mặt đất là rất nhiều và được giải thích. theo nhiều cách và cách diễn đạt trong này có những câu nói và cuộc điều tra trong số đó, những người nói rằng khải tượng của hoa là một câu chỉ sự ra đi của tâm trí và sự mở rộng của hy vọng và trong số họ Ai đã nói rằng nếu nó đến trong thời gian thích hợp, và một số họ nói rằng bạn không chê trách tầm nhìn về điều đó, và một số người trong số họ trình bày chi tiết những gì anh ta đã viện dẫn ….

Còn ai thấy mình đi cản đường rồi quay đi có ý định quay lưng đi thì lừa dối kẻ thù của mình ….

Liệu điều gì đó hạnh phúc có thể xảy ra với tôi, và sau đó, những ngày sau khi nó xảy ra, tôi nhìn thấy một viễn cảnh liên quan đến nó? A : Có, điều đó có thể xảy ra, nhưng có thể là vì tôi thấy bạn có một tầm nhìn tốt, nó xuất hiện trong những ngày, tháng, hoặc năm sau đó , trong tình yêu và niềm vui ….

Đồ ngọt và thức ăn : Ban đầu, nếu một người nhìn thấy chúng như thể anh ta đã ăn chúng, người đó cho thấy cuộc sống tốt đẹp, thoát khỏi rủi ro và đạt được niềm vui và nhẹ nhõm ….

Ai thấy rằng mình ở giữa một người ở giữa nó, thì tùy theo những người bày tỏ đó là sự giết chóc và sự cai trị của nó ….

…Sự hào phóng và nho nhã : Sự hào phóng là biểu thị cho phụ nữ vì nó giống như một khu vườn để uống và mang theo nó và niềm vui của hương vị của nó, đặc biệt là vì đường mê man trong cơ thể xuất phát từ nó, và nó giống như tê dại khi giao hợp với nước trái cây trong đó, và nó là dấu hiệu của hôn nhân vì nó giống như tinh trùng . Và có lẽ người đàn ông hào phóng đã chỉ ra con ngựa có ích vì nho có nhiều lợi ích, vì nó giống như người cai trị, thế giới và con ngựa có tiền, vì vậy ai sở hữu một vườn nho như chúng ta mô tả nó sẽ kết hôn với một người phụ nữ nếu anh ta độc thân, hoặc anh ta có thể với một người đàn ông hào phóng, sau đó anh ta nhìn vào hậu quả của mình và những gì sẽ xảy ra với anh ta trong thời gian hào phóng trong cử tri và quản lý. Đây là khoảng thời gian người phụ nữ bị ốm và chết vì bệnh tật, và nếu cô ấy có thai, cô ấy đến với một cô gái nô lệ, và nếu anh ta hy vọng được giải thoát, kết nối, hoặc tiền từ một người cai trị hoặc dưới tay của một người cai trị hoặc một người cai trị hoặc một người phụ nữ như mẹ, em gái và vợ, điều đó bị cấm và anh ta không thể làm được, ngay cả khi hợp đồng hôn nhân của cô ấy không phải. Anh ta phải lấy vợ cho anh ta, và nếu anh ta giàu có, thì anh ta nghèo, và nếu anh ta đòi hỏi và đạo đức giả trong thị trường và ngành công nghiệp của anh ta, thì anh ta được bào chữa và trì trệ, và nếu điều đó xảy ra trong thời gian sắp tới và mùa hè, vấn đề chống lại anh ta, và tất cả những điều đó đều có giá trị . Nho đen trong thời đại của chúng là bệnh tật và sợ hãi, và chúng có thể là đòn roi đối với những ai sở hữu chúng theo số lượng tình yêu, và nó không có lợi từ màu đen của màu sắc của nó mà có hại cho chất của nó . Nho trắng trong thời gian của anh là nước trái cây và tốt đẹp của thế giới, và vào thời điểm khác anh sẽ nhận được tiền trước thời điểm mà anh mong đợi . Còn ai thấy mình đang vắt một vườn nho, thì hãy lấy nước trái cây và để lại những gì còn sót lại, đó là vua nên dùng vũ lực chiếm đoạt nước ép của vua . Tương tự như vậy, nước mía và những thứ khác, bởi vì nước trái cây và những lợi ích của nó chiếm ưu thế hơn những gì khác với những gì có với nó từ những gì không được chạm vào bởi lửa, ngoại trừ những gì được phân biệt trong bản chất của nó . Người ta nói ai hái được chùm nho thì vợ anh ta được một khoản tiền, người ta nói số tiền đó là 1.000 dirham . Người ta nói nho đen là tiền không còn của, hễ thấy nho rủ xuống thì sợ lắm . Một số bình luận viên nói : Nho đen không phải là không thích, bởi vì Thiên Chúa toàn năng nói : ~ Đường và thức ăn ngon .~ Zachariah, hòa bình cho anh ta, đã từng tìm thấy anh ta với Mary, vì anh ta không ghét và hầu hết những người bày tỏ ghét anh ta . Người ta nói rằng ông ở bên cạnh con trai của Nô-ê khi cha ông gọi ông, và ông có màu trắng, vì vậy khi màu sắc thay đổi, nho xung quanh ông thay đổi, và nguồn gốc của màu đen là vậy . Và những gì là trái cây không bị cắt bỏ tất cả các bộ phận, và nó không có thời gian và không có chất nào làm hỏng nó, nó tốt như quả chà là và nho khô, và bất cứ thứ gì được tìm thấy vào thời điểm đó và được thực hiện vào thời điểm của người khác, nó là tốt trong thời gian của nó, ngoại trừ những gì nó có một cái tên bị ghét hoặc một tin tức xấu xí, và trong thời gian khác, nó cuối cùng bị ghét . Bất cứ thứ gì có nguồn gốc đều cho thấy sự ghê tởm là do anh ta ham muốn và đau khổ, và những lúc khác anh ta bị đánh đập hoặc bị bệnh, giống như hai người trên . Bởi vì A-đam, sự bình an cho anh ta, sợ chiếc lá của anh ta và trách anh ta tại cây của anh ta, và anh ta lo lắng và hối hận, vì vậy điều này là cần thiết mọi lúc, cây và giấy của anh ta cũng cần phải có . Bất cứ thứ gì có màu vàng đều là bệnh, chẳng hạn như mộc qua, táo gai và dưa hấu, với tác hại của nó bên ngoài cuộc sống của anh ta, và ngoài những lo lắng và buồn phiền về màu vàng . Nếu đã chua thì bị đánh bằng roi để ăn, đặc biệt là số, vì quả roi trên cùng . Còn cây, là gốc của quả, là cây khô . Và những gì đã có tên trong nguồn gốc lợi ích của nó, hãy mang theo cách giải thích của nó theo từ ngữ của nó nếu điều đó mạnh hơn ý nghĩa của nó, chẳng hạn như mộc qua xanh vào những lúc khác là mệt mỏi, và màu vàng là một căn bệnh . Và đào xanh : nỗi đau của họ hoặc anh em, và bệnh vàng . Còn quả táo tàu : thời anh ta được công ty hay bộ phận bổ nhiệm, màu xanh lá cây khác thời anh ta là xui xẻo và tai nạn ập đến, khô héo lúc nào cũng ra hoa màu xanh, còn cây anh ta là một người đàn ông có trí óc hoàn chỉnh và khuôn mặt tốt, và người ta nói rằng một người đàn ông đáng kính là một người đàn ông của niềm vui, sự tự hào và hoàng thượng ….

…Al-Fasad trong giấc mơ là một người đàn ông tuân theo cuộc trò chuyện . Nếu anh ta bẻ gãy một người đàn ông bằng cách trưng bày, thì anh ta bị đâm, và anh ta là thù hận, và nếu anh ta bẻ gãy theo chiều dài, thì anh ta nói cái đẹp và sáng tác giữa mọi người . Và Almusdod bằng chứng về sự thoải mái và chữa khỏi bệnh tật . Và bất cứ ai đã bị bắt trong giấc mơ về một cơ quan, người đó cần được phát hiện trong đó khi tỉnh táo . Còn ai thấy một thanh niên vã mồ hôi dài, rồi nghe kẻ thù nói hoặc đâm sau lưng mình . Còn nếu thấy người ấy mất mồ hôi, mồ hôi công sức thì người thân của mình chết mất . Và nếu phlebotomy ở bên tay phải của anh ta, thì tiền của anh ta tăng gấp đôi, và nếu nó ở bên tay trái, thì anh ta chiến thắng đối tác của mình . Và nếu người ấy thấy một người đã quay lưng lại với mình, rồi nghe lời bạn bè nói, và nếu máu đổ ra từ mồ hôi của mình, thì sẽ được thưởng cho việc đó, và nếu không có máu chảy ra từ người đó, thì đó là đã nói là đúng và kẻ đang phạm tội thì ra mặt . Nếu một học giả làm gãy anh ta và máu chảy ra từ anh ta trong chậu hoặc trong đĩa, thì anh ta sẽ bị bệnh . Nếu anh ta phá anh ta và không thấy máu, thì anh ta đã nghe lời vợ . Và nếu anh ta khinh thường máu chảy ra từ anh ta, thì anh ta sẽ bị bệnh và anh ta sẽ bị tổn hại về tiền bạc của mình . Và nếu vợ anh ta sinh con gái nếu cánh tay trên là dọc, và nếu cánh tay trên theo chiều dọc và nếu là ngang, thì những gì giữa cô ấy và người thân của cô ấy sẽ bị cắt đứt bởi cái chết hoặc sự sống . Còn ai thấy rằng muốn than khóc, thì muốn ăn năn tội . Và nếu anh ta nghĩ rằng máu đã đánh bại anh ta, thì anh ta đang trong ý thích và tội lỗi sẽ vượt qua . Nếu máu có màu đen, thì anh ta vẫn còn phạm một tội trọng và sẽ hối cải khỏi nó . Và máu chảy ra là chảy ra tiền khi viết một luận điểm, và dao mổ như bút, và máu như mực, còn trinh nếu sinh con thì lấy chồng . Phẫu thuật cắt bao quy đầu cho một cậu bé . Và người tù đến thăm Bishara, vì máu bị giam cầm trong huyết quản . Và người phụ nữ mang thai đến thăm cô và cô sinh nở . Nếu phẫu thuật cắt tĩnh mạch không phải trong tháng sinh, nó sẽ bị hủy bỏ . Và người đàn ông giàu có đã trả zakat trên số tiền của mình . Và chuyến thăm của người phụ nữ vô danh trên thế giới đang đến với những người đã nhìn thấy cô ấy ….

…Kisaa Những giấc mơ về quần áo cho biết rằng các dự án sẽ dẫn đến thành công hoặc thất bại vì quần áo có vẻ an toàn và sạch sẽ hoặc bẩn và có tính kế thừa . Nếu bạn thấy quần áo đẹp nhưng lỗi thời, điều này báo trước rằng bạn sẽ có của cải nhưng bạn lại coi thường những ý tưởng tiến bộ . Nếu bạn rũ bỏ bộ quần áo cũ, bạn sẽ hòa nhập với môi trường hiện tại và bước vào những mối quan hệ mới, những dự án mới và những mối quan hệ tình yêu mới, và những điều này sẽ biến bạn thành một con người khác . Nếu bạn nhìn thấy mình hoặc những người khác trong trang phục màu trắng, điều này cho thấy những thay đổi dữ dội và hầu như bạn sẽ thấy sự thay đổi đó mang theo nỗi buồn . Nếu bạn đi cùng một người mặc đồ trắng, thì điều này cho thấy người nào đó bị ốm hoặc đau buồn, trừ khi người bạn nhìn thấy trong giấc mơ là một cô gái hoặc một đứa trẻ, và khi đó bạn sẽ có một không gian dễ chịu cho một mùa trong năm, ít nhất là . Nếu bạn thấy mình hoặc những người khác trong trang phục màu đen, điều này báo trước những cuộc cãi vã, thất vọng và sức khỏe tồi tệ . Nếu giấc mơ đề cập đến công việc, thì công việc sẽ đạt dưới mức mong đợi . Nếu bạn thấy quần áo màu vàng, điều này báo trước một niềm vui sắp xảy ra, và tài chính tiến triển . Nếu màu vàng được coi là quang phổ suy giảm trong ánh sáng không tự nhiên, điều ngược lại có thể xảy ra . Bạn sẽ gặp nhiều may mắn nếu mơ thấy vải màu vàng . Nếu bạn mơ thấy một bộ quần áo màu xanh lam, điều này dự báo rằng tham vọng của bạn sẽ được đẩy đến chiến thắng thông qua những nỗ lực bền bỉ và đầy nghị lực . Bạn bè sẽ chân thành ủng hộ bạn . Nếu bạn mơ thấy một chiếc áo đỏ tươi, điều này dự báo rằng tham vọng của bạn sẽ được đẩy đến chiến thắng thông qua những nỗ lực bền bỉ và đầy nghị lực . Bạn bè sẽ chân thành ủng hộ bạn . Nếu bạn mơ thấy một chiếc áo đỏ tươi, điều này báo trước rằng bạn sẽ thoát khỏi kẻ thù không đội trời chung bằng cách thay đổi ý định công khai của bạn kịp thời . Nếu bạn nhìn thấy quần áo màu xanh lá cây, đây là biểu tượng của sự thịnh vượng và hạnh phúc . Nếu bạn nhìn thấy một lớp phủ nhiều màu, điều này dự báo những thay đổi nhanh chóng và sự đan xen của những ảnh hưởng xấu và tốt trong tương lai của bạn . Nếu bạn nằm mơ thấy quần áo không cân xứng, điều này ám chỉ những mâu thuẫn trong cảm xúc của bạn và rất có thể bạn sẽ mắc sai lầm trong một dự án nào đó . Nếu bạn nhìn thấy người lớn hoặc nam thanh niên trong trang phục phù hợp, thì điều này cho thấy bạn đang thực hiện một công việc mà bạn không có khuynh hướng hướng tới, và nó sẽ dẫn đến việc nảy sinh nhiều lo lắng . Nếu một người phụ nữ thấy rằng cô ấy khó chịu về chiếc áo choàng của mình, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ gặp phải các cuộc thi khơi dậy sự tức giận của cô ấy liên quan đến việc cô ấy tìm kiếm một số kỳ thị xã hội . Sự ngưỡng mộ đối với quần áo của người khác cho thấy cô ấy sẽ dễ bị bạn bè ghen tị . Nằm mơ thấy mất quần áo cho thấy bạn có những xáo trộn trong công việc và trong vấn đề tình yêu . Nếu một cô gái mơ thấy mình mặc đồ đen, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ phải chịu đựng nỗi buồn thanh lọc và sự thất vọng . Nếu một cô gái mơ thấy mình gặp một người khác, mặc một chiếc váy màu đỏ tươi với khăn tang trên mặt làm bằng vải crepe, điều này báo trước rằng một người khó coi cô là bình đẳng sẽ vượt qua cô và sẽ khơi dậy sự thất vọng của cô đối với phụ nữ nói chung . Người mơ giải đoán giấc mơ về quần áo nên cẩn thận trong việc để ý xem mọi thứ có bình thường hay không . Nếu các khuôn mặt bị méo và ánh sáng không liên quan đến quả địa cầu mặc dù màu sắc tươi sáng, hãy cẩn thận, vì nếu quản lý sai một kế hoạch đáng giá sẽ khiến bạn bị tổn hại . Có rất ít giấc mơ mà từ đó yếu tố ma quỷ biến mất, cũng như có rất ít dự án trong thế giới thức giấc mà yếu tố may mắn được tránh khỏi ….

…Một số người giải thích rằng: Ai thấy anh ta đang chơi với chim bồ câu và ở trong đám người tham nhũng, thì anh ta giải thích rằng anh ta là người đồng tính luyến ái vì đó là một trong những nghi lễ của người dân Lót, và bây giờ nhiều người bị cám dỗ. nghệ thuật đó bằng cách chơi chim bồ câu, vì vậy hãy để anh ta kính sợ Đức Chúa Trời Toàn năng và người ta nói rằng hình ảnh của mỗi con chim bồ câu được giải thích cho một trăm dirham và nhà truyền đạo Abu Saeed nói rằng anh ta đã nhìn thấy anh ta tuyên bố yêu bắt chim bồ câu, anh ta là một người kêu gọi mọi người tham nhũng ….

…Đối với chim ưng, khác với một số người nói rằng đó là thẩm quyền của loài chim, và một số người trong số họ cho rằng trừng phạt là thẩm quyền của loài chim, và cách giải thích của nó trong khoa học biểu hiện, chẳng hạn như giải thích trừng phạt bởi vì chúng có liên quan đến Vương quốc Hồi giáo của các loài chim ….

Chim Trĩ Nếu bạn nằm mơ thấy một con chim trĩ, đây là một điềm báo tốt và mối quan hệ tốt với bạn đồng hành của bạn . Nếu bạn ăn thịt chim trĩ, điều này báo trước rằng tính ghen tuông của vợ sẽ đẩy bạn dành thời gian cho bạn bè . Nếu bạn bắn chim trĩ, điều này cho thấy rằng bạn sẽ từ chối hy sinh thú vui của mình vì sự thoải mái của bạn bè ….

…Loại I : Sự mặc khải bị ghê tởm Họ để ma quỷ làm , và tự niệm , được gọi là những giấc mơ Bodgat, đó là do sự xảo quyệt của Satan và sự lừa dối của hắn cũng như sự thù địch của hắn với con người . (1) Một ví dụ về loại này được thuật lại trong Saheeh Muslim từ hadeeth Jabir Allah chưa hài lòng với anh ta từ Thiên Chúa Messenger, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài bình an, nói rằng ông đã nói một Bedouin người đến với anh và nói: : Tôi mơ thấy đầu mình bị chặt, vì vậy chúng tôi đang đi theo anh ta, vì vậy Tiên tri, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã quở trách anh ta và nói : ~ Đừng nói rằng Satan đang chơi với bạn trong giấc mơ .~ (2) Trong một bài khác, Raaah Jaber nói : Tôi nghe thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Tkd đọc diễn văn, anh ta nói : với Aihdtn một trong các bạn Btalb quỷ trong giấc ngủ của mình . ~ Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen nói lòng thương xót của Chúa : Những giấc mơ viễn vông , nó làm rối tung vô tổ chức , và thường thì Tartuffe ghét Satan Toàn năng đã nói :~ để gói ghém những kẻ Ouamno không phải Bdharhm không gì khác ngoài ý muốn của Chúa ~( lập luận : 10). (3) và loại khải tượng này mà ông Adab sáu : thứ nhất : tìm kiếm nơi ẩn náu với Allah khỏi cái ác của nó , và lời buộc tội này rõ ràng , Valastaazh hợp pháp tất cả những gì nó bị ghét . Thứ hai : tìm kiếm nơi nương tựa với Allah từ Satan . Nói chuyện : ~ nếu bạn nhìn thấy một tầm nhìn ghét Fletholh và nhổ trên trái ba lần mình và cầu xin Chúa của sự tốt lành và tìm nơi ẩn náu với Allah từ ác ~ thuật lại bởi Ibn Majah từ hadeeth Abu Hurayrah marfoo và narrated bởi Hồi giáo, quá .~ (4 ) Theo cuốn tiểu thuyết của một người Hồi giáo ở Jabir cũng : ~ Olistaz Allah từ ba của Satan ~ cũng xuất hiện trong một cuốn tiểu thuyết của người Hồi giáo : ~ Afilipsq đã rời đi ba lần ~ mà tôi sẽ trình bày trong : Thứ ba : nhổ nước bọt trong khi chú ý từ giấc ngủ của mình trái ba lần . Bất kỳ ai nhổ bên trái của mình ba lần ánh sáng Besqa ~ và bí mật của vị thần này biết ~ ghê tởm những gì anh ta nhìn thấy và khinh bỉ con quỷ mà tôi thấy rằng tầm nhìn bên phải là có thật, ~ chỉ ra bên trái vì nó là bụi bẩn , và triangulation trong tiểu thuyết trước đó của người Hồi giáo xác nhận ~ đã đáp lại bằng ba từ : Altfet be without nước bọt ~ và bã mía ở bên anh ấy nước bọt nhẹ nhàng . khạc nhổ và ở bên anh ấy nước bọt và hầu hết bã mía . thứ tư : để thay đổi khía cạnh mà anh ấy đã từng đã nhìn thấy nó , đứng về phía anh ta với lý do thứ hai? lý do cho điều này : lạc quan về việc chuyển đổi nó và di chuyển có lẽ còn có một lý do khác khiến ma quỷ trở nên tồi tệ , và vì vậy mà tầm nhìn chuyển từ ghê tởm sang người yêu quý và chuyển từ có hại sang điều tốt . thứ năm : không đề cập đến nó với một người đã nói , nó đã nói rằng một số cuộc trò chuyện đã sửa chữa cho họ về lòng thương xót của Thần Bukhari thông qua Abu Sa’eed al- Radhi Ath với anh ta và anh ta nói, ~ và nhắc nhở cô ấy về một điều đó không. làm hại anh ta ~(5). như đã cung cấp cho chúng tôi câu chuyện về người đàn ông nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không phải là Iqsa chỉ dành cho những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho anh ta ~ hoặc trên thế giới để Aabroha anh ta tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna thì sao. được bổ nhiệm bởi họ và những gì có lợi cho anh ta . Các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Fa nói bí mật mà Chúa biết – bây giờ đã được cập nhật , có lẽ được giải thích bởi hình ảnh rõ ràng đã làm tổn hại đến hình ảnh của nó . Và là một tiềm năng ~ ước tính ngã của Thượng đế toàn năng ~ và chỉ ra rằng sự kiêu hãnh của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông của một con chim đã không vượt qua ~ Nếu vượt qua ký ~, và nói chuyện tốt . (6) có nghĩa là : tầm nhìn nếu có thể hai – đứng về phía ~ qua của một trong những họ xảy ra vào gần hết công suất mà , và cho thấy một ví dụ chân nâng người mà ông ta đang chờ đợi Matthew puts nó . Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không vượt qua nếu xảy ra giao nhau ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và vì vậy Hãy dạy chúng tôi Sứ giả của Allah không phải là người thiếu nó, mà là một người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ phải chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa cho phù hợp, nhưng không nghi ngờ rằng nó bị hạn chế ở việc liệu biểu hiện có thể chấp nhận được tầm nhìn, ngay cả trên khuôn mặt , và không phải là một lỗi hoàn toàn , nếu không thì đó không phải là tác động của anh ấy, và tôi biết Chúa ~, đã chỉ ra rằng ý nghĩa của Imam Bukhari trong các biểu hiện cuốn sách của mình Saheeh bởi nói : ( cửa không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương .) bằng chứng là lời của hòa bình Prophet được khi anh ta đến Abu Bakr khi thông qua tầm nhìn của ông : ~ một đổ một số và bỏ sót một số, ~ Sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta không chỉ ra Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa người này đã phạm tội với sự thể hiện của Nhà tiên tri hòa bình cho anh ta là người thứ hai và người đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra sai. . Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung tin tưởng vào nó , và khuyên anh ta cũng như kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm của Abu Hurayrah có thể Allah hài lòng với anh ta từ hòa bình của Tiên tri khi anh ta sẽ nói : ~ đừng nhìn Tqsoa chỉ nhà khoa học hoặc người cố vấn ~ trong cuốn tiểu thuyết : ~ không chỉ trên Iqsa Wade, dấu hiệu thắt chặt về sự thân thiện với tên diễn viên. Được tường thuật bởi Tirmidhi cho biết Sheikh Albani : S Lời kêu gọi của anh ấy là xác thực theo các điều kiện của hai sheikh, và ý nghĩa của hadith trước đó ~ Tầm nhìn về một người đàn ông đang bay ~ có nghĩa là nó không ổn định trừ khi nó vượt qua , như nếu nó là trên một người bay . ~ Vì vậy, nó rơi và rơi xuống nơi nó băng qua, giống như vật ở trên chân con chim rơi khi chuyển động nhỏ nhất, và đây là một phép tương tự đại diện. Con chim bay nhanh có một vật thể rơi xuống với chuyển động nhỏ nhất của nó. chân . Nó cho thấy khả năng tầm nhìn về mặt dung nạp những gì đã được kể lại và cũng cung cấp cho chúng ta câu chuyện về người đàn ông đã nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không chỉ Iqsa chỉ ở những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho ông , hay thế giới trong để Aabroha ông tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna gì giúp anh ta và những gì là hữu ích cho anh ta . các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Pháp nói rằng Thiên Chúa bí mật biết – bởi vì việc cập nhật chúng , có lẽ được giải thích bị hại trên hình ảnh có thể nhìn thấy – và đây là một tiềm năng , rơi vào ước tính của Chúa , và cho thấy rằng điều này của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một con chim không phải là gạch chéo , Nếu gạch chéo Đã ký , ~ các hadith là tốt . Ý nghĩa : tầm nhìn đó nếu có thể từ hai phía , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó , và cho thấy rằng điều đến từ Abdul Razak đã nói : tầm nhìn nằm trên những gì giao nhau như Zllk giống như một người đàn ông nhấc chân lên khi anh ta đang đợi địa điểm . (7) Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không cắt ngang nếu xảy ra ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và điều đó đã dạy cho chúng tôi Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta không thiếu nó, mà là người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa trên theo đó , nhưng điều này không có Không còn nghi ngờ gì nữa, điều này bị hạn chế ở việc liệu cách diễn đạt có phải là thứ mà tầm nhìn có thể chịu đựng được ngay cả khi theo một cách nào đó , và không phải là một lỗi thuần túy , hay nó không có hiệu lực vào thời điểm đó và Chúa biết rõ nhất. (8), và Imam Bukhari đã đề cập đến ý nghĩa này trong cuốn sách diễn đạt từ Sahih của mình bằng cách nói : ( Chương của người không nhìn thấy Tầm nhìn của lần đầu tiên thoáng qua nếu không bị tổn thương ). Bằng chứng là những lời của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta nói với Abu Bakr trong khi qua khải tượng của anh ta : ~ Một đổ một số và bỏ sót một số ,~ và sự bình an của Nhà tiên tri ở trên anh ta , không cho biết Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa điều này với ai đã phạm tội sự thể hiện hòa bình của Tiên tri là hòa bình của Ngài là điều thứ hai và là điều đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra là sai . (9) Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung chỉ để tin tưởng nó , và khuyên anh ta và kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm: Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta sẽ nói : ~ Làm không phải tầm nhìn của Tqsoa chỉ về thế giới hay người cố vấn ~(10), trong cuốn tiểu thuyết :~ Iqsa chỉ trên Wade và ~ thắt chặt tên thân thiện của diễn viên biểu thị , Tirmidhi thuật lại Shaykh al – Albaani : được quy đúng theo điều kiện hai sheikh (11) , và ý nghĩa của khái niệm hiện đại trước đây ~ về một con chim người ~ nó không lắng xuống trừ khi được diễn đạt rõ ràng , Nó giống như thể nó đang ở trên một chiếc chân đang bay, và nó rơi và rơi xuống nơi nó vượt qua, như thứ ở trên con người của con chim rơi với một chuyển động nhỏ nhất. Đây là một phép loại suy tương tự, trong đó tầm nhìn được ví như một con chim bay nhanh, và một thứ gì đó được treo trên chân nó rơi xuống chỉ với một chuyển động nhỏ nhất . Nó cho thấy khả năng của tầm nhìn về mặt dung thứ những gì đã được thuật lại trong Sunan của anh ấy trong cuốn sách Khải huyền ràng buộc Hassan Suleiman bin để lại cho Aisha, vợ của Nhà tiên tri hòa bình với anh ta, cho biết : Một phụ nữ từ người dân thành phố đã Một người buôn chồng, Trí là hình ảnh của việc chồng cô vắng mặt hơn, và hiếm khi bỏ lỡ chỉ có thai, Sứ giả của Mọi sự bình yên đến với anh ta, nói : Chồng tôi là một thương gia đã mang thai Fterkny, và tôi nhìn thấy như đang ngủ để buộc nhà tôi đã bị phá vỡ và tôi được sinh ra một cậu bé đưa mắt nhìn, cho biết sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta : ~ tốt , bởi vì chồng của bạn On bạn, Thiên Chúa Toàn Năng di chúc, một người công bình, và cho ra đời một cậu bé với sự công bình . bạn thấy là hai hoặc thứ ba tất cả những gì đến các sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta, nói rằng cô , quay ngược lại chồng cho cô ấy sinh ra một cậu bé . . đến một ngày vì nó là Tonah , và sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta vắng mặt , nó đã nhìn thấy linh ảnh đó , tôi nói với cô ấy : chú bạn w không được đặt câu hỏi về Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta, hỡi quốc gia của Thiên Chúa? Và cô ấy nói : một khải tượng tôi đã thấy nó đến với Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy hỏi anh ấy về điều đó , anh ấy nói : ~ Tốt , sẽ được nói, và tôi nói : Hãy nói cho tôi biết điều gì? Cô ấy nói : Ngay cả Sứ giả của Allah cũng có thể Allah ban phước cho anh ấy đến và anh ấy, hãy Voardha anh ấy như bạn giới thiệu . Aisha nói : Tôi thề rằng tôi đã rời đi thậm chí còn nói với tôi, tôi nói : Chúa ơi , từ thiện mà bạn nhìn thấy chồng của bạn , và sinh ra một cậu bé Vajra !! Tôi vẫn khóc và nói : Mali yen đã cung cấp cho bạn tầm nhìn của tôi ?? đã bước vào Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta, khóc nói với cô ấy : ( Hỡi Aisha có chết không? ) Vì vậy, tôi đã nói với anh ấy tin tức và những gì đã được giải thích cho cô ấy, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và sự bình an cho anh ta : “ Hỡi Aisha, nếu bạn truyền cho người Hồi giáo một linh ảnh, thì hãy truyền nó đi cho tốt, thì linh ảnh đó sẽ theo những gì chủ nhân của nó vượt qua . ” Aisha nói : Vì vậy, bởi Chúa, chồng mất, ta không thấy nàng mà sinh ra đứa con côi cút (12) Kết luận ra rằng thế này , thế kia nếu có thể hai – si suy ra , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó . vì vậy, con trai của Jacob là Joseph đã cấm Iqss khải tượng cho anh em của mình vì sợ làm xấu và ghen tị với anh ta , người con trai nói : Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta Rằng một khải tượng xảy ra ngoại trừ một người yêu thương vì anh ta có thể giải thích nó cho anh ta trong một cách mà anh ta không thích, hoặc với sự thù hận hoặc ghen tị , nó có thể giảm khỏi phẩm chất đó , hoặc khiến bản thân anh ta phải đau buồn và phiền muộn , vì vậy anh ta đã ra lệnh để lại một bản cập nhật cho những người không thích vì điều đó . (13) VI : mà hỏi khi cơn ác mộng cũng sẽ : cầu nguyện , và được chỉ định bởi các hadeeth Abu Hurayrah, Allah chưa hài lòng với anh ta : ~ Nếu anh ta thấy . DUY NHẤT gì ông ghét , Vì vậy, hãy Vlaisal xảy ra không phải do con người . ~ (14) và sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời và tôi biết : rằng lời cầu nguyện của mọi lời cầu xin đang hoạt động như nỗi sợ hãi của nô lệ rằng nó đang làm về Almkarh . Theo để một số học giả, nó là một đọc Seventh Nhà nước của Chủ tịch nhưng không hướng dẫn anh ta, ngay cả khi ông đọc những ghế này trong những lời cầu nguyện của ông đã đạt được hai thứ với nhau, cầu nguyện và đọc trạng thái của ghế . Và nếu anh ta tự giới hạn bản thân để làm một số những gì anh ta đã đề cập, nó sẽ đủ để tránh tác hại của nó, theo ý Chúa, như những người đã nói . Nhưng tốt hơn hết là anh ta nên làm tất cả để kết hợp các lời tường thuật . Ibn Qayyim nói trong Zaad : và khi nó không làm hại anh ta, nhưng tầm nhìn này Almkorhh khiến ác quỷ . Al- Nawawi nói : Đức Chúa Trời không đề cập đến lý do ảnh hưởng đến sự an toàn của khải tượng Abomination cũng làm từ thiện và bảo vệ vì tiền . . . Và việc cầu xin trong đó là một sự đáp trả và thanh toán tai họa và sự bố thí sẽ đền đáp cái chết của kẻ xấu tất cả những điều này bằng sắc lệnh và khả năng của Chúa . (15) _________________________________________________ (1 ) Mohamed Abdelaziz Halawi – tài liệu tham khảo trước đó – tr. 5 . (2 ) Được thuật lại bởi người Hồi giáo trong Saheeh của mình , như được giải thích trong hạt nhân (27 \ 15 ) • op .. (3 ) nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần – Giải thích của Sheikh : Mohammed bin Saleh Almosaman c 2 (4 ) Các giải thưởng được tường thuật trong book of Revelation biểu thức 0 cửa nhìn thấy một tầm nhìn về sự căm ghét – op – Muslim trong sách Khải huyền ( 15/17 ) – op •. (5 ) Xem phần mở đầu ( 12/369 ) , sách Khải Huyền từ cánh cửa của sự bày tỏ của Đức Chúa Trời – op . (6 ) Nhà cầm quyền đẳng cấp hiện đại và Sundh Hassan , được Abu Dawood thuật lại trong cuốn sách văn học, cánh cửa của những gì đến trong một viễn tượng – một tài liệu tham khảo trước đó – và Rawa Tirmidhi trong Sách Khải Huyền, cánh cửa của những gì đến trong cách diễn đạt về tầm nhìn – op – được thuật lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách diễn đạt chương Khải Huyền của Khải Huyền Nếu được thông qua và ký tên không phải Iqsa chỉ trên thung lũng – op – 0 được thuật lại bởi Imam Ahmad trong cuộc phỏng vấn thường dân dữ liệu đầu tiên với Abu Razin Oqaili thành lập Ben Amer Muntafiq – op ~ và được tường thuật lại trong cuốn sách Khải Huyền chương Khải huyền không bị rơi trừ khi chúng phản ánh 0 được xuất bản Thư viện khoa học – Beirut . (7 ) xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/432 ). ( 8 ) loạt các cuộc hội thoại sửa , c 1, p. 28, i 2 , các thông tin văn phòng 1399 của . (9 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu hiện không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương, như trong Fath al – Bari ( 12/431 ), và Hồi giáo trong sách Sự mặc khải, như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/29 ), – Tài liệu tham khảo trước đây -, và sẽ được nói đến bằng cách nêu rõ trong trang 101 . (10 ) Được Tirmidhi thuật lại trong chương sách Khải Huyền trong phần giải thích Khải Huyền những gì được khuyến khích và ghét chúng – op – và được hướng dẫn tóm tắt trong sách Khải Huyền rằng cánh cửa của tầm nhìn hận thù chỉ phản ánh thế giới Hoặc người cố vấn – op – thuật lại của Ibn Majah trong cuốn sách Khải Huyền, diễn đạt đã vượt qua cánh cửa tầm nhìn nếu không ký Iqsa chỉ trên thung lũng – một tài liệu tham khảo trước đó . (11 ) sê-ri chính xác – op ( 1/26 ) .. (12 ) , những người kể chuyện của bộ phim trong Sunan – op – ( 2/131 ) của anh ấy. (13 ) mở rộng Xem : awn Reni – op – ( 1/176 ). Và Ibn Hajar – tài liệu tham khảo trước đó (631/12). (14 ) Được thuật lại bởi Imam Muslim trong cuốn sách Khải Huyền ( 15/21 ) – Người yêu cũ – Abu Dawood trong cuốn sách văn học ở ngưỡng cửa của những gì đã đến trong một khải tượng – op -, và những giải thưởng trong cuốn sách Khải huyền diễn đạt các cánh cửa của Khải Huyền ba – một tài liệu tham khảo trước đó . Và Ahmad đã đưa nó vào Musnad của anh ấy trong phần còn lại của Musnad của nhiều người – một tài liệu tham khảo trước đó – và Darami trong Sách Khải Huyền Chương của Tầm nhìn Ba – một tài liệu tham khảo trước đó – và al – Tirmidhi trong Sách Khải huyền chương về những gì đã đến trong tầm nhìn của Nhà tiên tri Muhammad, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta hòa bình, quy mô và cái xô – tài liệu tham khảo trước đó -. (15 ) mở rộng Xem : Giải thích về ba của Imam Ahmed Saffarini (1 /177 ) – op – và giải thích theo đạo Hồi – Nawawi (15 /18 ) – op – và ZAD al-Ma’ad Ibn Jawziyyah , đạt Shoaib Abdul Kader Aloriaaat , truyền bá tổ chức nhắn , Al – Manar thư viện Hồi giáo , i 13, ngày của năm 1406 của (2 /459 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi ….

Chim bồ câu Thấy chim bồ câu trong giấc mơ và nghe thấy tiếng chúng reo hò trong tổ cho thấy gia đình hòa thuận và con cái vô tư . Giải thích giấc mơ này cho cô gái là cô ấy sẽ kết hôn sớm và có một cuộc sống hạnh phúc . Nếu bạn nằm mơ thấy chim bồ câu là mục tiêu trong các cuộc đua ném và nếu bạn tham gia vào các cuộc đua này, điều này có nghĩa là bạn nên chú ý đến sự thô lỗ của mình, điều này thể hiện trong cách bạn đối xử với người khác . Tránh xa những thú vui chóng vánh . Nếu bạn thấy chim bồ câu trong giấc mơ, điều này dự báo rằng bạn sẽ tránh được những rắc rối và nghe được tin tức từ một người bạn vắng mặt ….

…Rawda : Đối với trường mẫu giáo không rõ bản chất, chỉ có thể miêu tả cây cỏ bằng màu xanh của nó, nó chỉ ra đạo Hồi vì sự tươi mát và vui vẻ . Nó đã được nhà tiên tri giải thích, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thiên Chúa đến với anh ta, và nó biểu thị Hồi giáo đến mọi nơi đạo đức và nơi mà Thiên Chúa được tuân theo, chẳng hạn như mộ của Sứ giả của Thiên Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta. hòa bình, sự cạo râu của dhikr và các nhà thờ Hồi giáo của sự tốt lành, và sự chấp nhận của những người công bình, vì câu nói của ông, hòa bình ở trên ông : ~ Cái gì giữa mộ tôi và bục giảng của tôi là một khu vườn Paradise Riad ~. Và câu nói của ông, Bình an cho anh ta : ~Ngôi mộ là một khu vườn trong vườn Địa đàng hoặc một cái hố từ hố lửa .~ Al-Rawdah có thể ám chỉ Kinh Qur’an, và mọi cuốn sách về kiến ​​thức và trí tuệ, theo cách nói của họ , sách là trường mẫu giáo của những người thông thái và niềm vui của các học giả . Và trường mẫu giáo có thể chỉ ra thiên đường và trường mẫu giáo của nó, vì vậy bất cứ ai đi ra ngoài từ đồng cỏ đến đầm lầy, hoặc đến vùng đất đen hoặc cháy, hoặc đến sự sống và bọ cạp, hoặc thành tro hay phân, hoặc rơi xuống biển, tôi sẽ xem xét tình trạng của anh ta, và nếu anh ta d ead, đổi Thiên đường lấy lửa và giày vò. . Nếu điều này được nhìn thấy đối với một người Hồi giáo còn sống, anh ta đã rời bỏ đạo Hồi với sự không chung thủy hoặc tà giáo . Hoặc ra khỏi băng của anh ta và các công thức nấu ăn của gia đình anh ta lớn và tội lỗi . Đối với một người nhìn thấy mình trong một khu vườn ăn rau hoặc thu thập những gì có trong đó, nếu đó là trong Hajj, hoặc nếu anh ta ở trong đó trong giấc mơ, anh ta sẽ gọi cho Hajj . Nếu anh ta ở Makkah đủ điều kiện để thăm mộ của Nhà tiên tri, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, điều đó đã được thực hiện cho anh ta và anh ta đến thăm mộ của mình, và những gì anh ta ăn hoặc thu thập được sẽ là phần thưởng xứng đáng cho anh ta . Nếu điều này được nhìn thấy bởi một người không tin theo đạo Hồi từ sự không trung thành của mình và nhập đạo Hồi trong lồng ngực của mình, và nếu anh ta là một tội nhân, anh ta đã ăn năn từ tình trạng của mình và rời khỏi sự pha trộn của mình, và nếu anh ta là một sinh viên của tri thức và Qur ‘ an, anh ta đạt được điều đó tùy theo những gì anh ta ăn nó trong giấc mơ hoặc kết hợp nó, nếu không thì đó sẽ là phần thưởng của một cuộc tụ họp anh ta tham dự vào ngày của anh ta hoặc ngày mai của đêm anh ta, chẳng hạn như thứ Sáu mà anh ta chứng kiến, một đám tang anh ấy cầu nguyện, hoặc mộ của những người tốt đến thăm nó ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy mình mặc quần áo màu xanh lá cây, điều đó chỉ ra tôn giáo và sự thờ phượng. Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo màu đỏ, anh ta sẽ bị giết và tranh chấp nhiều như màu đỏ và danh tiếng của cô ấy, hoặc anh ta sẽ có quyền giám hộ nếu anh ta yêu cầu nó hoặc trang điểm và vui vẻ với một cô gái điếm trong tôn giáo, và nếu người phụ nữ thấy rằng cô ấy mặc một chiếc váy màu đỏ, thì anh ta có lòng tốt. Người mặc đồ đen, nên phiền muộn phiền muộn, trừ khi người mặc đồ trong lúc tỉnh táo mà biết, nếu thấy mình mặc đồ xanh là đạo không tốt, ai thấy mình mặc đồ vàng, sau đó anh ta bị bệnh và ai thấy anh ta mặc bộ quần áo bị cấm với anh ta hoặc anh ta ghét anh ta, điều đó cho thấy rằng phụ nữ không thích. Cấm, ai thấy mình mặc quần áo len, vì len là loại quần áo tốt nhất, thì đánh nhiều tiền cho phép, khổ hạnh và công bình trong đạo, còn ai thấy mình mặc áo bông, tóc tai. , thì anh ta đang giải thích mà không có len và ai nghĩ rằng anh ta mặc quần áo của phụ nữ và nếu anh ta có một phụ nữ có thai, cô ấy đi với một phụ nữ và nếu không Anh ta có một người phụ nữ có thai, người đó sợ hãi và tổn hại đến bản thân và tiền bạc của mình. Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã thay đổi từ trạng thái đó, thì anh ta sẽ được cứu. Nếu phụ nữ thấy mình mặc quần áo nam thì tốt cho vợ và quyền thế cho chồng….

Đa-ni-ên nói: ~Ai thấy máu chảy ra từ mũi mình, thì coi đó là của cải lấy được từ mặt cấm, và nếu máu chảy ra ít, không làm vấy áo mình và thấy mình yếu đuối với mình, thì điều đó cho thấy. nghèo túng thiếu thốn, nếu sức của anh ta trở lại sau khi yếu đuối, thì đó là tiền cấm, và nếu anh ta không thấy sự yếu kém khi anh ta ra tay. ~ Máu ra rất ít, vì cứu người đau khổ, có người nói một giọt máu cho xả ….