…Một con ngựa Nếu bạn nằm mơ thấy hoặc cưỡi một con ngựa trắng, điều này cho thấy rằng các chỉ số thuận lợi cho thành công và thú vị với những người bạn hài hòa và phụ nữ xinh đẹp . Nếu con ngựa bẩn thỉu và hốc hác, sự tự tin của bạn sẽ bị phản bội bởi một người bạn hoặc một người phụ nữ đố kỵ . Ngựa đen thì làm giàu nhưng lận đận, mắc tội oan gia ngày tháng . Giấc mơ này có ý nghĩa đối với một người phụ nữ rằng chồng của cô ấy không trung thành với cô ấy . Nếu bạn mơ thấy những con ngựa đen, điều này cho thấy tình trạng sảng khoái, nhưng có nhiều sự bất mãn . Những thú vui thoáng qua thường theo sau giấc mơ này . Nếu bạn thấy mình đang cưỡi một con ngựa xinh đẹp màu hạt dẻ, thì điều này có nghĩa là sự gia tăng của cải và cảm xúc viên mãn . Đối với một người phụ nữ, giấc mơ này có nghĩa là một khao khát được cải thiện khẩn cấp và cô ấy sẽ thích vật chất . Nếu bạn nhìn thấy những con ngựa đi qua trước mặt bạn, điều này có nghĩa là sự thoải mái và dễ chịu . Nếu bạn cưỡi một con ngựa tăng tốc, sự điên rồ của bạn bè hoặc người dùng sẽ gây hại cho các dự án của bạn . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa đang bỏ chạy với những con ngựa khác, điều này có nghĩa là bạn sẽ nghe tin về bệnh tật của bạn bè . Nếu bạn nhìn thấy những con ngựa giống xinh đẹp, điều này cho thấy sự thịnh vượng và cuộc sống xa hoa và bạn sẽ bị chi phối bởi cảm giác thái quá . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa con, điều này có nghĩa là sự hòa hợp và không có sự ghen tị giữa các cặp vợ chồng và những người yêu nhau . Cỡi ngựa lái suối, bạn sẽ mang trong tay tài sản lớn, hưởng thú vui xa xỉ . Nếu dòng chảy có nhiều sóng gió hoặc sương mù, những niềm vui mong đợi sẽ bị thất vọng phần nào . Nếu bạn bơi trên một con ngựa trong một dòng sông trong xanh và đẹp đẽ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra ý tưởng về hạnh phúc tình cảm của mình, và điều đó báo trước cho người kinh doanh một khoản lợi nhuận lớn . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa bị thương, nó nói đến rắc rối cho bạn bè . Nếu bạn mơ thấy một con ngựa chết, điều này cho thấy sự thất vọng khác nhau . Nếu bạn mơ thấy mình cưỡi một con ngựa hoang, điều này có nghĩa là bạn khó thực hiện được mong muốn của mình . Nếu bạn mơ thấy anh ta ném bạn xuống, bạn sẽ phải đối mặt với một đối thủ mạnh và công việc kinh doanh của bạn sẽ bị suy yếu do sự cạnh tranh . Nếu bạn mơ thấy một con ngựa đã đá bạn, người bạn yêu sẽ xa lánh bạn . Bạn sức khỏe kém sẽ nhầm lẫn giữa tài sản và sự giàu có của bạn . Nếu bạn nằm mơ thấy mình bắt được một con ngựa để thuần hóa và hãm phanh hoặc để cưỡi ngựa thì bạn sẽ thấy công việc trong mọi lĩnh vực đều thăng tiến vượt bậc, mọi người sẽ phát đạt trong nghề nghiệp . Nếu bạn không bắt được anh ta, vận may sẽ khiến bạn thất vọng . Nếu bạn nhìn thấy ngựa đốm, điều này báo trước rằng nhiều dự án khác nhau sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn . Nếu bạn mơ thấy mình có móng ngựa thì chắc chắn thành công của bạn . Giấc mơ này hứa hẹn cho người phụ nữ một người chồng tốt và trung thành . Nếu bạn mơ thấy mình đóng móng ngựa, điều này có nghĩa là bạn sẽ cố gắng để có được, và bạn có thể nhận được của cải đáng ngờ . Nếu bạn nằm mơ thấy một cuộc đua ngựa, điều này có nghĩa là bạn sẽ tràn ngập sức sống yếu ớt, nhưng giấc mơ này lại mang ý nghĩa thịnh vượng đối với phụ nữ . Nếu bạn mơ thấy mình cưỡi ngựa trong một cuộc đua, bạn sẽ thành công trong cuộc sống và tận hưởng nó . Nếu bạn mơ thấy giết một con ngựa, bạn sẽ làm tổn thương bạn bè của bạn vì sự ích kỷ của bạn . Nếu bạn cưỡi một con ngựa mà không có yên, bạn sẽ đạt được sự giàu có và dễ dàng, nhưng phải trải qua cuộc đấu tranh gian khổ . Nếu bạn cưỡi một con ngựa yên ngựa trong công ty của đàn ông, bạn sẽ gặp những người đàn ông trung thực, những người sẽ giúp đỡ bạn và thành công của bạn sẽ rất xứng đáng . Và nếu bạn ở trong công ty của phụ nữ, thì ham muốn của bạn sẽ tự do và thành công của bạn sẽ không dồi dào như trước nếu phụ nữ không lấp đầy trái tim bạn . Nếu bạn làm sạch một con ngựa, bạn sẽ không bỏ bê các dự án công việc với chi phí là một người đàn ông có tiền hoặc một nông dân tốt . Các nhà văn sẽ rất siêng năng trong các tác phẩm của họ, và những người khác sẽ chăm sóc họ rất nhiều . Nếu bạn mơ thấy một con ngựa, bạn sẽ tích lũy được của cải và tận hưởng cuộc sống đến giọt cuối cùng . Nếu bạn nhìn thấy ngựa kéo xe, thì điều này có nghĩa là sự giàu có có một số trở ngại, và tình yêu sẽ gặp trở ngại . Nếu bạn leo lên ngọn đồi trên một con ngựa và con ngựa không lên đến đỉnh trong khi bạn thành công, bạn sẽ thu được một tài sản mặc dù bạn sẽ chiến đấu chống lại kẻ thù và sự ghen tị . Nếu bạn và con ngựa cùng đến đỉnh, thì sự thăng thiên của bạn là chắc chắn, nhưng nó sẽ là vật chất . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang cưỡi một con ngựa đen, thì điều này có nghĩa là cô ấy sẽ đối phó với một nhà chức trách khôn ngoan, và một số điều ước sẽ thành hiện thực vào những lúc không ngờ . Màu đen ở ngựa cho thấy sự chậm trễ trong kỳ vọng . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa cái với đôi chân yếu ớt, điều này có nghĩa là một cơn đau khổ bất ngờ sẽ ập đến với bạn . Nếu bạn cố gắng sửa một chiếc giày bị hỏng, rất nhỏ trên danh sách của ngựa, bạn sẽ bị buộc tội thực hiện các giao dịch gian lận với các bên không biết . Đang xuống dốc từ một con ngựa, chắc chắn công việc kinh doanh của bạn sẽ khiến bạn thất vọng . Nếu một cô gái mơ thấy một người bạn đang cưỡi ngựa phía sau mình, thì điều này có nghĩa rằng cô ấy sẽ là tâm điểm chú ý của nhiều người đàn ông nổi bật và thành đạt . Nếu cô ấy sợ hãi, nó sẽ khơi dậy cảm giác ghen tị . Nếu ngựa biến thành lợn sau khi bỏ rơi nó, nó sẽ không thờ ơ với những lời cầu hôn danh giá, thích tự do cho đến khi mất hết cơ hội kết hôn mong muốn . Nếu sau đó cô ấy nhìn thấy con lợn trượt trên dây điện thoại và tia chớp, cô ấy sẽ đẩy trung tâm của nó về phía trước bằng cách lừa dối . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang cưỡi một con ngựa trắng đi lên hoặc xuống một ngọn đồi và cô ấy liên tục nhìn lại và thấy một người trên con ngựa đen đang đuổi theo mình, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ phải đối mặt với một giai đoạn thành công xen lẫn nỗi buồn, và cô ấy kẻ thù sẽ, trong giai đoạn này, tìm cách quấy rầy cô ấy bằng sự chán nản và thất vọng không mệt mỏi hoặc Chán nản . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa có thân hình người lao xuống võng trong không trung và khi đến gần nhà bạn, nó sẽ biến thành hình dạng người và tiến đến cửa nhà bạn và ném một thứ trông giống như một miếng cao su vào cửa nhà bạn nhưng nó sẽ sớm trở thành không thể thành những con ong lớn, sau đó điều này có nghĩa là thất vọng và nỗ lực vô ích để thu hồi lợi ích bị mất . Nhìn thấy động vật trong hình dạng con người cho thấy một sự cải thiện lớn cho giấc mơ và anh ta sẽ kết bạn bằng cách có được đức tính lợi nhuận trung thực . Nếu cơ thể con người này xuất hiện bệnh tật hoặc lấm tấm tàn nhang, thì điều này có nghĩa là sự thất bại của những kế hoạch được vạch ra cẩn thận và kỹ lưỡng ….

…Tên của các loài ngựa là các loài ngựa, một trong số đó là ngựa, ngựa cái, ngựangựa con, và trong số đó có kaddish, bến và đá . Ai nhìn thấy một con ngựa với mình trong giấc mơ cho biết bề dày của cuộc sống và chiến thắng của mình trước kẻ thù của mình . Nếu anh ta thấy anh ta đang cưỡi ngựa, và anh ta thích hợp để cưỡi ngựa, anh ta nhận được danh dự và tiền bạc, và có lẽ anh ta đã kết bạn với một người đàn ông như một con ngựa, và có lẽ anh ta đã đi du lịch và du lịch đó có nguồn gốc từ người Ba Tư . Nếu một con ngựa được che chắn khỏi kẻ thù của nó, và nếu nó là của hồi môn, một chàng trai đẹp sẽ được ban cho, và nếu anh ta là một thanh niên, anh ta sống không giàu cũng không nghèo, và nếu anh ta là một hòn đá anh ta cưới, nếu anh ta là một người vợ độc thân. với tiền và con cái, và gốc là vinh dự cho người không thuần chủng . Có lẽ người Ba Tư chỉ ra nơi xây dựng . Và các thiên thạch được tôn vinh và chiến thắng kẻ thù bởi vì chúng là trong số những con ngựa của các thiên thần, và quan trọng nhất là lo lắng, và người tóc vàng, che mặt là kiến ​​thức, lòng đạo đức và tôn giáo, và bất cứ ai cưỡi người chết có thể uống rượu vì nó là một trong những tên của họ . Và người nào cưỡi thuyền cho người khác là người đã đạt đến địa vị hoặc công việc trong năm của mình, đặc biệt nếu người đó là một con thuyền có tiếng tăm và phù hợp với người cầm lái . Và hòn đá là vợ của anh ta. Hoặc, áp dụng cho kích thước của hợp chất thứ hai . Và nếu anh ta qua đời khi anh ta sắp xuống, anh ta xa lánh cô ấy, đi bộ, hoặc héo mòn trong trường hợp anh ta rơi xuống đất với máu, thì anh ta đã ngoại tình với cô ấy . Viên đá biểu thị nút thắt của tiền bạc và hoa lợi, còn viên đá phá cách là người phụ nữ tôn giáo, người giàu danh tiếng và được mọi người nhớ đến . Còn người đàn bà gặp gỡ nổi tiếng xinh đẹp và ham tiền . Và cô gái tóc vàng với niềm vui và hoạt động . Và thiên thạch có một món nợ, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta cưỡi nó mà không có yên hoặc dây cương, anh ta kết hôn với một người phụ nữ không thể sai lầm, và những con đại bàng hói của thiên đường và con ngựa của quyền lực . Tóc vàng là một cuộc chiến, và bất cứ ai nhìn thấy một con ngựa không yên mà không có người cưỡi, họ là những người phụ nữ tụ tập cho một đám tang hoặc một đám cưới . Người Ba Tư trong giấc mơ là một người đàn ông hoặc con của một hiệp sĩ, một thương gia, hoặc một công nhân có một hiệp sĩ trong công việc và thương mại của mình . Và ngựa cái là bạn tình, vì vậy ai thấy ngựa chết trong nhà mình là người bị hủy diệt . Nếu anh ta thấy anh ta là người cưỡi trên con ngựa cái đang dụ một con ma quỷ, và bước đi trên người anh ta một cách chậm rãi trong bộ quần áo thích hợp để cưỡi, thì anh ta đánh vào danh dự, quyền lực, quyền uy và tinh thần hiệp sĩ giữa mọi người, và kẻ thù không đến được với anh ta nếu anh ta là một thương gia, thì anh ta là một người đáng tin cậy và anh ta đang có một cuộc sống thoải mái . Nếu anh ta là Adham, thì anh ta là người lớn nhất của số phận và danh dự, bởi vì anh ta là tiền bạc, quyền hạn và quyền quản lý . Nếu nó đã chết, thì nó sẽ mang tính giải trí và sung sướng, và nhiều hơn nữa là chiến đấu và đổ máu . Và ai thấy rằng mình đã bán con ngựa của mình, thì người đó sẽ nghỉ việc do chính mình lựa chọn . Còn ai thấy nó giết ngựa và không muốn ăn thịt nó, thì kẻ đó lấy quyền lực làm hỏng kế sinh nhai của mình . Còn ai thấy con ngựa cái vô danh vào đất hay nhà không biết chủ, thì người lương thiện vào nơi đó, người nguy hiểm cho người chẳng kém gì con ngựa cái . Và bất cứ ai nhìn thấy con ngựa cái vô danh đang rời khỏi vị trí của mình, người đó đang để lại một ông già với cái chết hoặc cuộc du hành . Còn ai thấy kỵ binh ấy chạy vòng vo, vào xứ hay trại, thì mưa xối xả ập vào nơi ấy . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta là bạn đồng hành với một người đàn ông nổi tiếng, thì anh ta sẽ tiếp cận người đàn ông đó với những gì được yêu cầu của một vấn đề tôn giáo hoặc thế gian, hoặc người đó sẽ có một người nối dõi, bạn đời hoặc người kế vị sau anh ta . Nếu anh ta là một kẻ vô danh, thì dù sao anh ta cũng là kẻ thù . Còn ai thấy ngựa giẫm đạp hoặc đi trên nó, thì bị cách ly khỏi quyền hành hoặc công việc của mình, hoặc làm điều gì sai trái và bị sỉ nhục, và người ta dùng lưỡi cắn người đó . Và ai đi xe cút kít, hoặc sở hữu nó, hoặc mua nó, và là một phụ nữ độc thân, kết hôn với một người phụ nữ danh giá, có phúc, nếu cô ta có của hồi môn, thì con trai sẽ bị đánh chết . Nếu một người đàn ông đã kết hôn, hoặc một người chưa đợi kết hôn, thì anh ta sẽ đến một ngôi làng hoặc một điền trang, điều này sẽ có lợi cho anh ta trong sinh kế . Và ai nhìn thấy bánh xe của mình bị chết, bị đánh cắp hoặc bị mất, thì sự kiện đó là của vợ mình . Và ai thấy rằng phước báo của mình là kết quả, người đó sẽ tạo ra kế sinh nhai và gia tăng tiền bạc của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang uống sữa của gấu trúc, Sultan sẽ đưa nó đến gần mình và nhận được điều tốt từ anh ta . Còn ai thấy lông ngựa nhiều, thì của cải và con cháu tăng lên, và nếu là người cai trị, thì quân đội của người đó sẽ tăng lên . Một hoạn quan biểu thị một người hầu . Và con gấu không có còng là một người phụ nữ ngoại tình, bởi vì cô ấy đi theo cách cô ấy muốn . Và con ngựa bưu điện gần gũi với những người cưỡi nó trong giấc mơ . Sự yếu kém của ngựa cái có thể cho thấy sự yếu kém về uy tín ….

…Về phần ngựa, hễ thấy ngựa cưỡi trên lưng ngựa có yên ngựa và dây cương trên lưng khi đang đi chậm trên ngựa, thì kẻ đó sẽ đánh vào uy quyền và danh dự hết sức có thể đối với ngựa, và nếu ngựa là. cứng rắn hơn, thì đó là sự nhẹ nhõm của họ và niềm vui đến với anh ta khỏi quyền lực và người ta nói rằng màu đen sẽ mạnh mẽ, và nếu anh ta tóc vàng thì đó là họ và nỗi buồn trong tôn giáo, và nếu nó là màu vàng thì đó là bệnh tật Anh ta bắt anh ta có uy quyền, và nếu anh ta chói sáng, thì anh ta nổi tiếng vì nó. Còn ai thấy mình cưỡi ngựa cái mà trong yên ngựa, dây nịt hoặc đầu gối là thiếu thốn, thì là giảm uy quyền và danh dự, còn ai thấy mình bị trói ngựa, thì người đó bị tổn hại về danh dự và danh dự, và ai thấy mình bị trói ngựa, thì đánh bại kẻ thù của mình và ai thấy mình thì cưỡi ngựa mà không có dây cương, thì tôn giáo và thế gian chẳng có ích lợi gì, và ai thấy ngựa đang chạy, thì đây là một danh dự cho anh ta, và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã rơi từ một con ngựa cái hoặc một người khác và rơi xuống từ nó, thì địa vị của anh ta bị hạ thấp và suy thoái, và dòng dõi của anh ta có thể là nếu anh ta quay lại với anh ta rằng anh ta tiêu tiền của mình và bất cứ ai nhìn thấy điều đó người ấy xuống ngựa mà cưỡi Chỉ khác, nó chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác, hễ thấy mình ăn thịt ngựa, thì sẽ được danh lành, nam ở trong dân chúng, ai thấy con ngựa yên ngựa không có người cưỡi, họ là những người phụ nữ gặp nhau trong một đám tang hoặc một đám cưới, và bất cứ ai thấy rằng anh ta là một người thay thế cho một người đàn ông được biết đến với một con ngựa cái, sau đó người đàn ông này đạt được những gì anh ta yêu cầu trong vấn đề nợ nần Hoặc thế giới, và nếu người đàn ông không được biết đến, thì anh ta là kẻ thù….

…Về màu sắc của ngựa, chúng đẹp và mỗi màu được lai riêng biệt, có thể là ngựa cái Ả Rập, một con cá rô, hay phòng hay khác. Tất cả những gì được gọi là thuật ngữ ngựa cái và những người có kinh nghiệm đã chia mũi tên của ngựa thành các phần chiến mã, phòng, ngựangựangựangựangựangựangựangựangựa. và ngựangựa và kadish Ý nghĩa và từ cách diễn đạt của những người đã vượt qua mọi người theo một nghĩa nào đó, bởi vì tên của con ngựa được đặt cho anh ta, đối với Al-Ablaq, Al-Kirmani nói, giải thích với danh tiếng. Ai thấy mình đang cưỡi con ngựa cái đần độn, thì sẽ giải bày danh vọng của mình giữa mọi người, để người đó tùy điều thiện ác mà đo danh vọng ….

…Ai thấy mình ở trên con ngựa cái phạm thượng với mình, thì phạm tội hoặc kinh hãi làm khổ người khó như ngựa khó, và cách giải thích của người Ba Tư lúc đó có thể là ý thích của anh ta, người ta nói vậy. -và cứ thế theo đuổi ý thích bất chợt của mình và loại trừ anh ta . Và nếu con ngựa cái đã già, vấn đề sẽ ngày càng tồi tệ hơn, và không có gì tốt khi cưỡi ngựa ngoại trừ ở chỗ của động vật, và không có gì tốt trên tường hoặc mái nhà hoặc một silo, ngoại trừ để xem con ngựa cái có cánh mà nó bay giữa trời và đất, vì đây là một vinh dự trong thế giới và tôn giáo này với một cuộc hành trình . Balak nổi tiếng, và cha của họ là người giàu có và mạnh mẽ trong việc đi lại, và tóc vàng biểu thị nỗi buồn, và ở một khía cạnh khác, cô gái tóc vàng là một chiến thắng vì ngựa của các thiên thần đều có màu vàng . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi đang ở trên một con ngựa có chân bằng sắt . Anh nói, mong chờ cái chết . Người ta kể lại rằng Ali bin Isa al-Wazir, trước khi trở thành Thái tử, đã nhìn thấy như thể ông đang ở trong bóng râm của mặt trời vào mùa đông, cưỡi một con ngựa cái với quần áo đẹp, và răng của ông đã rải rác, vì vậy ông đã chú ý. hoảng sợ, bèn thuật lại những điều trông thấy của mình cho một số người bày tỏ rằng : Đối với ngựa cái là hoàng tử và trạng thái, ăn mặc đẹp là trạng thái và trật tự. Và ở trong bóng râm của mặt trời, anh ta đạt được chức vụ của nhà vua hoặc tấm màn che của mình và sống trong sự giam giữ của mình, và đối với răng của anh ta rải rác, cuộc sống của anh ta còn dài . Và người ta nói rằng ai nhìn thấy một con ngựa chết trong nhà mình hoặc tay của mình, đó là sự hủy diệt của người mơ . Còn ai cưỡi con ngựa cái mà dùng tất cả các dụng cụ của mình để dẫn dụ một đồng hoang, trong khi mặc quần áo của con ngựa cái, thì người đó sẽ giành được quyền hành, sự vinh hiển, sự khen ngợi tốt đẹp, sống tốt và được an ninh khỏi kẻ thù ….

…Đối với những con ngựa chạy giữa các vòng, trời sẽ đổ mưa nếu chúng là người Ả Rập mà không có yên ngựa hoặc người cưỡi . Và bất cứ ai nhìn thấy một đoàn ngựa với yên không có đầu gối, họ là phụ nữ tụ tập trong một đám tang hoặc đám cưới . Bất cứ ai sở hữu một số ngựa hoặc chăn thả chúng, người đó sẽ có quyền tài phán đối với các dân tộc, hoặc người đó sẽ chiếm ưu thế trong khu vực của mình . Còn ai cưỡi ngựa có yên, người ấy sẽ đạt được danh dự, danh dự và uy quyền, bởi vì người ấy đến từ cỗ xe của các vua, và từ cỗ xe của Sa-lô-môn, bình an sẽ ở trên người ấy . Và quốc vương của anh ta có thể là một người vợ mà anh ta cưới hoặc một cô gái nô lệ mà anh ta mua . Nếu đầu gối của anh ta không có dây nịt, thì tất cả các mặt của nó đều không tốt, bởi vì dây cương là dấu hiệu của lòng mộ đạo, tôn giáo, không thể sai lầm và khả năng, vì vậy nếu dây cương được tháo ra khỏi nó, thì dây cương đó sẽ bị loại bỏ khỏi anh ta. bàn tay . Còn ai nhìn thấy con thú của mình, thì mệnh lệnh của người đó yếu kém và tình trạng của người đó bị hư hỏng, vợ bị cấm, và nàng nằm dưới quyền không thể sai lầm . Và bất cứ ai nhìn thấy một con ngựa cái vô danh trong nhà của mình, nếu anh ta có yên ngựa, một người phụ nữ bước vào anh ta với một cuộc hôn nhân hoặc phụ hoặc hiếu khách, và nếu nó khỏa thân, một người đàn ông vào anh ta với một cuộc hôn nhân hoặc một cái gì đó tương tự . Ibn Sirin thường nói : Bất cứ ai đem ngựa cho người khác, làm sai con ngựa hoặc làm chứng, người đó lấy tên đó làm tên, chẳng hạn như giết người hoặc nháy mắt với kẻ thống trị hoặc kẻ trộm, hoặc tương tự . Và cưỡi ngựa chỉ ra cái đinh và sự xuất hiện và sự ghi nhớ, để cưỡi trên lưng . Chuyến đi của một người có thể chỉ ra bản thân họ, và nếu nó thẳng và trong tình trạng tốt, và nếu nó được tập hợp hoặc ở một mình hoặc đi lạc, thì nó sẽ bị mất và chơi, và có lẽ chuyến đi của nó cho biết thời gian, đêm và ngày . Khu bảo tồn được liên kết với người tiến bộ trong tất cả những gì được chỉ ra bởi thuyền của anh ta, hoặc người kế nhiệm sau anh ta, hoặc người giám hộ của anh ta và những thứ tương tự ….

2 – Thời gian cho tầm nhìn : Đây khía cạnh đặc biệt vấn đề cửa ; Bởi vì họ là những người quan tâm đến nó , vì biết thời điểm của khải tượng có tầm quan trọng lớn đối với cuộc vượt cạn , và một số khải tượng có thể là dấu hiệu của hôn nhân, mang thai hoặc thành công trong học tập , vì vậy câu hỏi về thời điểm của tầm nhìn là cần thiết để người vượt qua câu hỏi của sự tìm hiểu và cái nhìn sâu sắc có thể thể hiện mối liên hệ của nó với thời gian . Hình ảnh cũng như thời gian có mối quan hệ chặt chẽ với biểu hiện , những gì được nhìn thấy trong cái nóng khắc nghiệt khác với những gì được nhìn thấy ở mức độ nghiêm trọng của cái lạnh , ví dụ, Valenar , trong lần đầu tiên đáng trách , và trong lần thứ hai đáng khen ngợi và thành quả trong những khải tượng được xem là ăn vào lúc chúng được chào đón , và được xem là ăn vào lúc sai Không , và hơn hết tất cả những gì được thấy trong thời đại của ông và trong thời đại của ông là biểu hiện tốt . Như thể anh ấy thấy rằng anh ấy mặc quần áo mùa đông vào thời điểm mùa đông này là tốt và điều ngược lại là đúng , và khi anh ấy nhìn thấy anh ấy đang biểu diễn Hajj và thời điểm nhìn thấy tại thời điểm Hajj khác với những người thấy rằng anh ấy đã biểu diễn Hajj lúc một thời điểm khác với thời đại của anh ta , v.v. , chúng ta thấy rằng câu hỏi của người bày tỏ về thời gian của khải tượng có giá trị của nó . Là một điều để gọi ông là câu hỏi về tầm nhìn của thời gian , Một số người đặt câu hỏi về tầm nhìn nói với bạn : Tôi thấy như vậy và như vậy, và được ngạc nhiên bằng cách nói với bạn sự kiện cũ nhân hỏi về thời điểm Alra O nói với bạn : nó là một năm như vậy , và loại tầm nhìn này có thể đã đạt được Đối với người xem, không có lợi ích gì từ các hành động của tâm trí trong đó và không có ích lợi gì cho việc vượt biên và đó là lý do tại sao anh ta bỏ qua nó , và Tốt hơn là nên thuật lại những khải tượng lúc băng qua đường vào thời điểm thuận tiện cho anh ta và không lạm dụng nó , và một số tác giả đã nói rằng việc thể hiện những khải tượng được ưa thích hơn sau khi bình minh và trước khi mặt trời mọc vì hai lý do : Thứ nhất : Người nhìn xa trông rộng nhớ lại khải tượng không quên đã không khiến họ mất nhiều thời gian , và điều thứ hai : mối quan hệ của anh ấy vượt qua thời gian tốt hơn những người khác để tham dự sự hiểu biết về hai ngã tư , hòa bình sẽ đến với anh ấy, anh ấy nói : ( Chúa phù hộ cho quốc gia của tôi ở Bkorha ) (1 ), và theo quan điểm khiêm tốn của tôi n rằng sự phân bổ thời gian không theo thời gian Sở thích dành cho lần này hơn lần cuối cùng là tương đối và khác nhau ở mỗi người, và điều này là do thói quen băng qua ngay từ đầu . Là điều khác phải làm trong thời gian , Một số người tin rằng tầm nhìn của ngày mạnh hơn so với tầm nhìn của ban đêm, và đây cũng là không bằng chứng thuyết phục nó , và một số họ nói : anh mang đến cho cô những gì đang ngủ trưa , và trong tôi quan điểm, điều quan trọng là cắt giảm tầm nhìn nếu tầm nhìn , bởi vì tâm trí có thể bận tâm đến Bachgalh trong cuộc sống của thế giới Và bởi vì triều đại của vị tiên kiến ​​đã gần kề nó và bởi vì có thể có trong đó một cái gì đó đáng mong đợi. , chẳng hạn như thúc giục điều tốt hoặc cảnh báo chống lại tội lỗi và những thứ tương tự (2). ____________________ (1) Nó đã được Imam al-Tirmidhi thuật lại trong cuốn sách bán hàng, chương về những gì đến sớm trong thương mại – tài liệu tham khảo trước – và nó đã được Abu Dawud thuật lại trong cuốn sách thánh chiến, chương về sự đổi mới trong du lịch – tài liệu tham khảo trước – , và Imam Ibn Majah đã thuật lại điều đó trong phần sách giao dịch về những gì được tìm kiếm từ phước lành trong đứa con đầu lòng – tài liệu tham khảo trước Và nó đã được Ahmad thuật lại trong Musnad của anh ấy trong Musnad of the Ten Missionaries of Paradise và từ Musnad of Imam Ali bin Abi Talib, có thể Chúa hài lòng với anh ta – tài liệu tham khảo trước đó – và nó đã được Al-Darami thuật lại trong Sách của Sirs , Chương, Chúa phù hộ cho Ummah của tôi trong đứa con đầu lòng – tài liệu tham khảo trước đó . (2) Xem : Al- Nawawi về lời giải thích của người Hồi giáo Sahih – Tài liệu tham khảo trước – (15/35) ** Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

1 – Thời gian biểu hiện : lưu ý khi một số giao cắt mà sau biểu hiện của một khải tượng cho biết : sẽ sụp đổ tầm nhìn này sau đó và như vậy, trong ngày hoặc tháng hoặc năm, và một số trong số chúng phóng đại cho đến khi bạn nói rằng đôi khi những ngày tương tự , ví dụ : sẽ rơi vào tầm nhìn của bạn vào ngày thứ ba của tháng Thứ ba là sau ba năm, và một số người trong số họ nói : Nó sẽ rơi vào một ngày như vậy vài tháng trước nó hoặc vài tháng sau nó, vì vậy nó không bắt đầu như trước đó . Sau khi nghiên cứu của tôi cho chủ đề này và tìm thấy một số văn bản cố định, tôi chỉ cho bạn và nhận xét về những gì mở ra Thiên Chúa và nói : Các đầu mục : Trong các câu chuyện của Joseph , cổ trướng thấy Bosevh hòa bình được khi anh ta Rabah và vết cắt trên người cha nói với anh cha : Khi Joseph nói với cha Aaopt, tôi nhìn thấy mười một hành tinh và mặt trời và mặt trăng, tôi thấy họ cúi đầu xuống ( Yusuf : 4 ). Các học giả cho biết : Tầm nhìn này đạt được sau bốn mươi năm , khi Đức Chúa Trời đoàn tụ cha mẹ Joseph và các anh trai của cậu, mười một tuổi , và tôn thờ tất cả lời chào và sự tôn kính của ngài khi kinh Koran cắt bỏ câu chuyện của ngài . Anh ta nói : cha mẹ anh ta trên ngai vàng và phủ phục và nói: Hỡi cha của tôi, sự giải thích này của tôi về khải tượng có thể làm cho nó thực sự là Chúa của tôi đã tốt hơn tôi khi nó đưa tôi ra khỏi nhà tù và đến với bạn từ Bedouin sau đó với ma quỷ có thể tháo rời giữa tôi và anh em tôi, Chúa của tôi tốt đẹp những gì ông ấy muốn, Ngài là Đấng Biết điều, là Đấng Khôn ngoan ( Yusuf : 100 ). Nếu sự hiện thấy này của Giô-sép, một cậu bé bảy tuổi đã đạt được ở Ai Cập theo đúng nghĩa đen , thì Giô-sép ngồi trên ngai vàng của mình, cúi đầu lạy cha mẹ và anh em của mình và lưu ý rằng sự hiện thấy của Giô-sép là sự thật mà bạn không cần phải diễn tả , nhưng mùa thu cũng được nhìn thấy , và điều quan trọng ở đây là việc giải thích khải tượng đã bị trì hoãn bốn mươi năm, được chứng minh bằng một cuộc phỏng vấn với người Ba Tư Salman nói : ~ trong số khải tượng của Joseph và sự thể hiện của nó bốn mươi năm, ~ Ibn Hajar nói sau khi ông . Người kể chuyện al-Tabari , al-Hakim và al-Bayhaqi với một chuỗi người kể chuyện hợp lệ (1). Thứ hai Hướng dẫn : Trong các câu chuyện của Joseph cũng , sau khi ông bước vào nhà tù , các vua nhìn thấy một tầm nhìn cảnh báo anh ta và hỏi Aoolha anh khi người đàn ông của khoa học và nhà nước xung quanh anh ta và nắm giữ của các cuộc họp E và nói với họ : ~Các Vua nói , Tôi nhìn thấy bảy con bò béo anh ta sẽ ăn bảy con nạc và bảy con Snblatt Khader Và con cuối cùng, giòn giã, hỡi công chúng, xin hãy cho tôi biết về tầm nhìn của tôi, nếu bạn muốn thấy tầm nhìn đang diễn tả (43). ( Họ nói những giấc mơ viễn vông, và Chúng ta không giải thích những giấc mơ trong hai thế giới. ”(44) ( Giô-sép 44 43) Sự thật là câu trả lời của những điều này tương tự như câu trả lời của một số công chúng, những người không ngần ngại trả lời sự thể hiện của khải tượng. cho ví dụ : cái chết, dài, cuộc sống , và khóc cười và điều này có thể được nói với Thiên Chúa mà bạn không biết , hoặc tìm thấy chúng như thế này chú thích Badan các câu trả lời sau đó nó yêu cầu họ quay trái và phải để trốn thoát, hoặc trong tìm kiếm của người đã gửi cho anh câu hỏi . gì lo ngại rằng Joseph trong khi trên đã trả lời tầm nhìn và chọn thời gian nói anh ấy đã vất vả hơn bảy năm để trồng trọt những gì đã gặt hái được Vdhiroh tăng đột biến chỉ với một ít trong số đó bạn ăn) 47 () tm sau bảy năm chăm chỉ ăn những gì bạn cho họ chỉ một chút so với Thsnon () 4 8 ( ( Yusuf : 47 – 48 ) . Joseph , nhắc nhở T rằng tầm nhìn sẽ đạt được trong một khoảng thời gian mười lăm năm , giấc mơ đó là bay ra vui mừng Joseph của chúng mười bốn năm nói rằng vua của bảy con bò béo , và bảy con bò nạc , và các học giả cho biết : Những lời của Joseph : ) tm xuất hiện sau một năm mà người Agat và nó Aasron ( ( Yusuf : 49 ) không cho anh ta thấy khải tượng , nhưng đó là điều Chúa dạy Yusuf và cách diễn đạt tốt (2). Hướng dẫn thứ ba : Anas bin Malik, cầu xin Allah hài lòng với anh ta rằng Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta đã được nhập vào hoặc cô gái là haram Milhan , Vttamh , và người mẹ bị cấm dưới sự thờ cúng im lặng và nhập vào Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta ngày Votamth và sau đó ngồi xuống Tvla đầu – bất kỳ kiểm tra những gì nó giết chấy rận – Vnam Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta và sau đó thức dậy cười , cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk Hỡi Sứ giả của Allah? Anh ấy nói : ~ Người dân từ quốc gia của tôi, đã cung cấp những kẻ xâm lược trong tên của Chúa cưỡi Thbj biển này . Và biển Thbj nào đi xe về o \ r \ n \ r \ n Trung trung – vua trên gia đình hoặc như vua trong gia đình , ~ nói : nói : Tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cầu Chúa làm cho tôi trở thành một trong số họ, Ngài gọi nàng, rồi đặt đầu và ngủ và sau đó tỉnh dậy cười, cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk O Sứ giả của Thiên Chúa, nói : ~ những người từ quốc gia của tôi, cung cấp cho lợi ích của những kẻ xâm lược Alte Thiên Chúa, ~ ông nói trong lần đầu tiên, cô ấy nói : Tôi nói : O Sứ giả của Thượng đế, hãy cầu nguyện Thượng đế đã tạo ra tôi trong số họ, đã nói : bạn đến từ hai người đầu tiên ” , Frckpt hay haram cô gái Milhan trên biển vào thời Sid Vsrat cho Daptha khi tôi ra khỏi biển Vhlkt . lời đồng ý của một người Hồi giáo (3). Sau khi tìm kiếm kéo dài trong câu chuyện này, họ phát hiện ra rằng tầm nhìn của thời gian là sau khi chia tay Hajj, và sự xuất hiện của tầm nhìn là vào thời của Othman bin Affan, vì vậy họ đã lắp biển liên tiếp Othman, hướng đến Cyprus Vsrat cho Daptha Kathy và chôn cất ở đó, và đó là như một người con trai đá đã nói trong khai mạc năm hai mươi tám . Tôi biết thời gian giữa tầm nhìn và sự thể hiện là mười tám năm . Lưu ý khoảng thời gian này giữa sự xuất hiện của tầm nhìn và khoảng cách biểu hiện . sau đó cho tôi biết bạn nghĩ rằng một người yêu cầu cho một tầm nhìn Vtakbrh thấy vẻ mặt của cô, và sau đó làm anh ngạc nhiên sau một thời gian s Một đêm, ông nói với bạn : Tôi nói : ngày nào đó sẽ xảy ra, và bây giờ một tháng, hai vài tháng, hoặc một năm sẽ trôi qua, và nó vẫn chưa được thực hiện như thể trạng thái của anh ta là : Bạn sai rồi! ! ! Vâng . . Vạch xuất phát từ nơi băng qua, nhưng tầm nhìn có thể bị trễ. ”Và nếu điều được đề cập, tôi nói ở đây : Nỗ lực vượt biên để ấn định thời gian cho sự hiện ra của khải tượng cần phải được kiểm tra và công việc của trí óc và sự mệt mỏi, những gì cần một thời gian sẽ đến, nhưng người nhìn xa trông rộng đôi khi khăng khăng hỏi về thời gian, sau đó nếu tôi nói với anh ta và tôi nói với anh ta rằng : Chúa biết tránh xa chính bạn sự bối rối của lỗi lầm, hãy ngạc nhiên bởi Antqsk nói : anh ta nói với tôi việc băng qua và không nhận được. tốt , và một số người trong số họ chế nhạo bằng cách nói : những gì có ở trên . Sau phần trình bày này, tôi nói : Ai đúng theo ý kiến ​​của bạn? ________________________________________ (1 ) Xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/37 ). (2 ) Abu Bakr Algeria : Acer ‘s giải thích tuyệt vời của lời của Cao và sông Bhamch Tốt Acer chú giải, tôi 4 /1420 của – , khoa học và quản lý thư viện . ( Tr . 578 ). (3 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu Khải Huyền trong ngày ở hai nơi (11 /72 ) , (391/12 ) – op – và Narrated bởi Hồi giáo, như trong hạt nhân (13 /58 ) trong cuốn sách của tiểu vương quốc ‘s cửa Ông ưa thích cuộc xâm lược trên biển – tham khảo trước -. ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Và ai thấy mình cưỡi ngựa con mà không có dây nịt hay yên ngựa, thì sẽ cưới một chàng trai, nếu không người ta sẽ cưỡi ngựa bằng yên ngựa ….

…Xe ngựa Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang đi xe ngựa thì đó là điềm xấu và công việc kiên định sẽ chiếm hết thời gian của bạn nếu bạn muốn bảo toàn kế sinh nhai cho gia đình . Nếu bạn nhìn thấy một chiếc xe ngựa, điều này có nghĩa là một tin xấu từ người thân hoặc bạn bè . Nếu bạn mơ thấy mình đang lái một chiếc xe ngựa, bạn sẽ có được thành công lớn trong kinh doanh và những tham vọng khác . Nếu hai người yêu nhau cùng cưỡi trên xe ngựa, họ sẽ trung thành bất chấp mưu kế của kẻ ác . Nếu bạn lái một chiếc xe ngựa hạng nhẹ với một con ngựa, bạn sẽ phải hủy một chuyến đi vui vẻ để đón những vị khách không mong muốn . Căn bệnh này cũng sẽ đe dọa bạn ….

…Còn ai thấy mình đang cúng dường nhiều ngựa hay nhiều ngựa, thì người đó sẽ bị phân tâm khỏi lời cầu nguyện của mình với yêu cầu của thế gian này và mong người đó ăn năn và trở lại với lời của Đấng toàn năng ….

…Và người ta nói rằng ai nhìn thấy những con ngựa yên ngựa được kẹp với câu đối bằng vải và trang bị, họ được hiểu là tụ tập của phụ nữ trừ khi có hành khách trên họ, và sự tập hợp của những người phụ nữ này có thể là một cuộc vui hoặc một đám cưới . )…

…Con ngựa cái kiêu ngạo là một kẻ điên rồ, cẩu thả trong các vấn đề cũng như nóng nảy. Con ngựa nhanh chóng nhảy lên để đạt được điều ước của mình, và áo choàng của nó là tăng thêm sự tốt lành của nó, và sự uy nghiêm của nó là cấp độ của lệnh của nó . Và người ta nói rằng con ngựa cái của anh ta cãi nhau với anh ta là sự rời bỏ của đầy tớ của anh ta đối với anh ta, nếu anh ta có quyền lực, và nếu anh ta là một thương gia, đối tác của anh ta rời khỏi anh ta, và nếu điều đó theo quan điểm của người dân, thì anh ta không tuân theo. vợ của anh ấy . Vòng cổ của con ngựa là cái đinh của kẻ thù trên người cưỡi ngựa, người ta nói rằng tội lỗi của con ngựa là con của người đàn ông và gót chân của nó, và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy kỵ sĩ bay trên không, sẽ có xung đột và chiến tranh . Và nhìn thấy một con ngựa nước cho thấy một kẻ nói dối và một công việc không được hoàn thành . Một cô gái nô lệ hoặc một người phụ nữ tự do, lương thiện ….

Q : Thời gian có liên quan gì đến tầm nhìn không? A : Thực tế, đây là một câu hỏi rất quan trọng, và trong số những người hỏi về sự thể hiện của khải tượng, những câu hỏi thường được hỏi về thời điểm diễn ra ; Và nó sẽ là khi nào . Đó là cũng quan trọng đối với hai cửa, như hỏi về thời gian của tầm nhìn , là những gì mối quan hệ của thời gian và tầm nhìn Ptobeirha, tại sao yêu cầu Almabron lần , cho dù sự xuất hiện của một thời gian nhất định nếu tầm nhìn đã kết thúc với một lon tầm nhìn không đạt được? Câu trả lời của I Soksm thành hai phần : 1 – thời gian cho biểu thức , bất kỳ lúc nào rơi xuống . 2 – Thời gian cho thị kiến , bất kỳ lúc nào cũng thấy tầm nhìn của người tiên kiến . Để thảo luận về các vấn đề Anagathso dựa trên vấn đề khoa học này để các văn bản truyền đi, như chúng ta sử dụng trong cuốn sách này ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta cưỡi trên một con ngựa khi nó đang bay trên không, hoặc con ngựa có cánh trong khi anh ta là một con chim, thì anh ta chỉ và nói Al-Kirmani, bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang cưỡi trên một con ngựa cắt cỏ với nó yên ngựa và dây cương trên nó khi anh ta đang đi chậm, khi đó anh ta sẽ tấn công uy quyền và danh dự chừng nào anh ta có thể làm được con ngựa đó và theo sau anh ta ….

…Yên ngựa chỉ ra một người phụ nữ nếu anh ta không được lót bằng nó, và nếu anh ta có yên ngựa, đó là một công cụ của một con vật không hợp lệ . Và người ta nói rằng yên ngựa biểu thị một người phụ nữ thuần khiết, xinh đẹp, giàu có . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi đang ở trên một con thú và tôi đã lấy nó trong một eo biển, vì vậy yên ngựa vẫn ở trong đó, và tôi và con vật đã bị loại bỏ . Ibn Sirin nói : Bạn là một người đàn ông khốn khổ . Anh ấy cung cấp cho bạn thứ gì đó khiến người phụ nữ của bạn thất vọng . Chẳng bao lâu người đàn ông đi du lịch với vợ, và bọn trộm đã cắt đường cho anh ta, vì vậy anh ta để mặc vợ mình và thả mình . Còn nói yên ngựa là thương tiền, nói thương bang, lại nói lợi vật, có người nói như anh lắp thắng yên. trong công việc của mình ….

…Còn ngựa là sức mạnh và danh dự, vì vậy ai thấy mình đang ở trên con ngựa nhục đang đi chậm rãi và công cụ của con ngựa đó đầy đủ thì người đó sẽ có sức mạnh, quyền lực, danh dự và của cải chẳng kém gì con ngựa đó làm nhục người đó . Và bất cứ ai bị con ngựa cái dính vào bản thân hoặc tài sản của mình, người đó cũng sẽ bị ảnh hưởng như vậy . Và tất cả những gì thiếu từ công cụ của ông là thiếu danh dự và quyền hạn đó và tội lỗi của người Ba Tư là những người theo dõi người đàn ông. Nếu tội nhiều thì theo mình, còn thiếu sót thì theo mình ….

…Móng ngựa Nhìn thấy một chiếc móng ngựa trong giấc mơ cho thấy sự cải thiện trong công việc và kết nối may mắn cho phụ nữ . Nếu bạn thấy một móng ngựa bị gãy, điều này cho thấy may mắn và bệnh tật . Nếu bạn tìm thấy một chiếc móng ngựa treo trên hàng rào, điều này có nghĩa là sở thích của bạn sẽ tiến tới những kỳ vọng lạc quan nhất của bạn . Rước vành móng ngựa lên đường thì nhận kế sinh nhai từ đâu mà kể . Hiện đại…

Cho biết trong giấc mơ về cái nghèo và sự cần thiết phải tìm kiếm con cái, và nếu có máu mủ với nó, anh ta đã đạt được ý định của mình, nếu không, sự mệt mỏi và nghèo đói của anh ta sẽ kéo dài và họ sẽ tiếp tục tìm kiếm anh ta . Còn ai thấy mình gãi ngứa, dò xét tình trạng của người thân thì thấy mệt mỏi với họ, nếu cơn ngứa không giảm thì sẽ phản ứng lại một điều mà mình biết và không thể chịu đựng được . Và nếu cơn ngứa thuyên giảm, anh ta sẽ đỡ mệt mỏi . Còn ai thấy ngứa trên đường hay trong nhóm người thì sẽ bị họ đánh cho nổi tiếng về tiền bạc ….

…Yên ngựa chỉ ra cho người sở hữu nó rằng anh ta sẽ cưới ba người vợ . Và yên ngựa là một người phụ nữ, một con vật, một người cai trị, hoặc tiền bạc . Và ai thấy rằng mình đã lắp yên ngựa, người đó sẽ chiến thắng trong mọi công việc của mình và chiến thắng trong mọi điều kiện của mình . Còn ai thấy yên mình bị gãy, thì đó là sự hủy hoại của mình, hoặc của vợ mình . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng yên ngựa của mình sẽ bỏ vợ mình, hoặc ly dị cô ấy ….

Nên bày tỏ tầm nhìn hay để chúng thành hiện thực theo thời gian? Trước tiên, cần phải biết rằng ở đây không phải tất cả các khải tượng đều được thực hiện đúng, ngay cả khi người nhìn thấy là một tín đồ, thì tầm nhìn của tín đồ có thể không trực tiếp hoàn thành, nó có thể bị trì hoãn và hoàn toàn không thể hoàn thành. Tương tự như vậy, tầm nhìn của người tin Chúa có thể nói dối. Vì thần thánh của Abu Hurairah, cầu Chúa hài lòng với anh ta, trên thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu nguyện cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa trên anh ta, anh ta nói : [ Khi thời gian đến gần, tầm nhìn của người Hồi giáo sẽ khó nói dối, và tầm nhìn của người Hồi giáo trung thực hơn đối với bạn, và tầm nhìn của người Hồi giáo là một phần của bốn mươi lăm phần của lời tiên tri ] Được đồng ý và cách diễn đạt cho một người Hồi giáo . Còn ai thấy điều gì đẹp lòng mình, thì nên dâng nó cho kẻ thập tự vì mình . Đối với người thấy điều gì đó làm mình sợ hãi hoặc đau buồn thì không nên kể cho ai nghe và phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa đã nêu . Một số người có thể nói rằng tại sao chúng ta không cho phép tầm nhìn hoặc ước mơ được quan tâm theo thời gian hoặc thời gian, đó là một quan điểm được tôn trọng, và tôi luôn nói : Ý kiến ​​của tôi sai có thể đúng, và ý kiến ​​của những người khác đúng và có thể sai, nhưng những người này không nên đổ lỗi cho những người đang tìm kiếm sự thể hiện của tầm nhìn hoặc thậm chí ước mơ của họ. Đó có thể là một tin tốt, hoặc một lời cảnh báo cho chủ nhân của nó, và Imam Ahmad, cầu Chúa thương xót anh ta, đã nói : Sự hiện thấy làm hài lòng người tin và không lừa dối anh ta . Và người nhìn xa trông rộng có thể được hưởng lợi từ những gì anh ta nhìn thấy trong giấc ngủ. Imam Al-Dhahabi nói trong Al- Sirah [1/81] trong khải tượng của Abd al-Rahman bin Auf, cầu Chúa hài lòng với anh ta, rằng anh ta sẽ vào Thiên đường mà họ yêu thích, mặc dù anh ta là một trong những người của Thiên đường. , và là một trong mười nhà truyền giáo, ông nói : Chuỗi truyền tin của nó rất tốt . Anh ấy và những người khác là một giấc mơ, và giấc mơ có một sự giải thích, và Ibn Auf, cầu Chúa hài lòng với anh ấy, được hưởng lợi từ những gì anh ấy nhìn thấy và những gì anh ấy đạt được, cho đến khi anh ấy làm từ thiện với số tiền lớn được phát hành cho anh ấy – và khen ngợi đối với Chúa – đôi chân của ông ấy, và ông ấy đã trở thành một trong những người thừa kế của Địa đàng và không có hại gì . Chua mơi biêt ,,…

Có tầm nhìn thể hiện dưới nhiều hình thức , hay nó khác nhau theo thời gian, địa điểm và các cơ quan? Điều gì nên được hiểu rõ bởi các băng qua và nhận thức rõ ; Các biểu tượng có thể khác nhau tùy theo thời gian và địa điểm , do đó , người qua đường có thể vượt qua tầm nhìn tại một thời điểm hoặc địa điểm cụ thể với một biểu hiện , và tầm nhìn tương tự có thể được thể hiện bằng một cách diễn đạt khác , do sự khác biệt về thời gian hoặc địa điểm , và điều này Nhân tiện, nó xảy ra rất nhiều , và một số ít trong số hàng hóa có thể ngưỡng mộ nó trong khoa học . Người có tầm nhìn cũng có một vai trò trong sự khác biệt của biểu hiện ; Tốt hay xấu tùy theo tính hợp lệ của sự công bằng, v.v. những vấn đề liên quan đến Balraia , và có lẽ ở đây đề cập đến sự ủng hộ của những gì tôi đã nói , câu chuyện về ký sinh trùng khi anh ta đi với quân đội Hồi giáo chiến đấu với những kẻ bội đạo ở chim bồ câu , và đó là ký sinh trùng Amr ibn con trai của ông , nói rằng ký sinh trùng này có thể khiến Allah hài lòng với anh ta : ông nói : đi ra ngoài cho người đã gửi Musaylimah với con trai tôi Amr, ngay cả khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn nào đó, tôi thấy như thể đầu của tôi cạo râu, và một con chim xuất ra từ miệng tôi, như thể một người phụ nữ đã đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, như thể con trai tôi đang yêu cầu tôi khẩn cấp, vì vậy nó di chuyển giữa tôi và anh ấy, vì vậy tôi nói chuyện với cô ấy, vì vậy họ nói : Tốt. , vì vậy tôi nói : Như tôi đã gắn bó, và cạo đầu từng mảnh, và con chim Forouhi, phụ nữ bị chôn vùi ở đâu, thật kinh hoàng khi giết một người tử vì đạo, và yêu cầu của con trai tôi đối với tôi, những gì tôi thấy chỉ có Saadhir trong các yêu cầu chứng chỉ, và không thấy ông gắn liền với sự đi du lịch này, ông nói : giết chết các ký sinh trùng vào ngày Yamama, và con trai ông w vì bị thương, sau đó vào Ngày Yarmouk, ông đã bị giết như một người tử vì đạo dưới triều đại của Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Ibn al-Qayyim nói trong “ Zad al- Ma’ad ” sau câu chuyện ( 3/627 ): Đối với biểu hiện cạo đầu với một vị trí , điều này là bởi vì cạo đầu là đặt tóc của anh ta xuống đất và nó không chỉ đơn thuần cho biết vị trí của cái đầu, vì nó chỉ ra sự cứu rỗi của lo lắng, bệnh tật hoặc đau khổ cho những người phù hợp với điều đó, và về sự nghèo đói, túng quẫn và sự sụp đổ của vai trò lãnh đạo, anh ta đã đối đầu với những người không phù hợp với mình, nhưng trong giấc mơ của người ký sinh, có những manh mối bắt buộc anh ta phải nằm đầu, bao gồm : rằng anh ta đang tham gia thánh chiến và chiến đấu với kẻ thù bằng sự gai góc và dũng cảm . Bao gồm : ông vào trong bụng người phụ nữ , ông thấy một mảnh đất giống như mẹ mình, và thấy rằng ông đã đi vào một vị trí mà ra khỏi nó, và điều này được trở lại trái đất, như ông nói : {trong số đó chúng tôi đã tạo ra và trong đó Naidkm bao gồm cả Nkrjkm } Taha : 155 , người phụ nữ đầu tiên Với mặt đất vì cả hai đều là nơi giao hợp, và lần đầu tiên vào âm đạo của nó là bằng cách quay trở lại nó như được tạo ra từ nó, và con chim đầu tiên thoát ra khỏi nó với tinh thần của nó, nó giống như con chim bị mắc kẹt trong cơ thể, và nếu nó thoát ra khỏi nó, nó giống như con chim rời khỏi nơi giam giữ của nó và đi bất cứ nơi nào nó muốn. Đó là lý do tại sao Vị Tiên Tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đã nói “ rằng linh hồn của người tin Chúa là một con chim treo trên cây của Địa Đàng. ” Được đăng bởi Ahmad, Al-Nasa’i và Malik . Và ý nghĩa của lời bình : tức là ông ăn, bà lo . Vì vậy, hãy suy ngẫm về những lời này của Ibn al-Qayyim và học cách diễn đạt và đo lường từng tầm nhìn tùy theo chủ nhân của nó và thời gian mà nó được nhìn thấy, và hy vọng rằng những người Bạn đồng hành đã nghiên cứu lẫn nhau trong khoa học về sự thể hiện của khải tượng, để học rằng đây là một môn khoa học có thể được học và dạy ngay cả khi những người không đồng ý với quan điểm này không đồng ý với chúng ta, và Chúa biết rõ nhất ….

…Nếu bạn mơ thấy buôn bán ngựa, điều này cho thấy lợi nhuận lớn từ những đầu cơ nguy hiểm . Nếu bạn nằm mơ thấy mình buôn bán ngựa và bị thương nhân lừa gạt bạn thì bạn sẽ gặp thất bại trong kinh doanh hoặc tình duyên . Nếu bạn có được một con ngựa tốt hơn con bạn đã bán, bạn sẽ cải thiện bản thân trong lĩnh vực giàu có ….

…Người ta tin rằng con ngựa Ả Rập nó được giải thích theo hai cách nếu những người công chính Bmkhafatth chính mình nhưng từ những người tham nhũng Bmtauath cô ấy và nói với linh ảnh của con ngựa mang lại phước lành tốt đẹp Ridges đã nói nó ) lời cầu nguyện và hòa bình : tốt lành và phước lành thắt nút ở các góc ngựa cho Ngày Phục sinh ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang cưỡi một con ngựa cái và sau đó rời khỏi nó, anh ta hối tiếc điều gì đó, và người ta nói rằng hình ảnh của con ngựa hoang được giải thích bởi một người điên và Haroon được giải thích theo ba khía cạnh khó khăn trong các vấn đề và mâu thuẫn với những người bạn đồng hành của anh ta và một người phụ nữ mệt mỏi, người không đồng ý và làm tổn hại đến vi phạm trong các vấn đề tốt và người ta nói rằng cưỡi ngựa dẫn đến việc mua được tiền và bỏ qua điều đó ….

…Trong giấc mơ, ngựa vằn biểu thị tội lỗi, nên ai thấy mình đầu gối, ngã lưng thì hãy coi chừng phạm tội . Còn lừa vằn, nếu được thuần hóa, cho thấy tốt . Và nếu người ngủ nhìn thấy một con lừa trong nhà đã trở nên hoang dã, điều đó cho thấy có hại . Còn lừa vằn biểu thị người vợ hay chàng trai bướng bỉnh, độc ác cũng như con bò rừng nhưng lại có nhiều tình cảm, thương con . Còn ai cưỡi lừa mà vâng lời nó, thì nó biểu thị sự không vâng lời, và nếu con lừa không bị sỉ nhục, và thấy nó giết nó, hoặc cố gắng cưỡng bức nó, thì nó trở nên nghiêm trọng trong sự không vâng lời và sợ hãi . Nếu một con ngựa vằn vào nhà của anh ta, một người đàn ông không theo đạo của anh ta vào đó, và bất cứ ai cưỡi ngựa vằn, anh ta sẽ rời khỏi sự thật đến sự giả dối và rời khỏi cộng đồng Hồi giáo ….

Ngựa vằn : cách giải thích của nó khác nhau. Một số người trong số họ nói rằng đó là một người đàn ông, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy nó đều cho thấy có sự thù hằn giữa người nhìn xa trông rộng và một người đàn ông lờ đờ, lờ đờ . Và người ta nói rằng nó chỉ ra tiền, và bất cứ ai nhìn thấy một con ngựa vằn từ xa, người đó sẽ nhận được tiền . Và người ta nói rằng nó quay ngược lại sự thật thành sự giả dối, và chia rẽ cây gậy của người Hồi giáo . Và ai ăn thịt ngựa vằn hoặc uống sữa của nó, người đó sẽ đánh tôi tớ của một người danh giá . Và người ta nói rằng con người của động vật, nếu nó trở nên mất tập trung, chỉ ra cái ác và sự nguy hại . Và tàn bạo, nếu được thuần hóa, được chỉ ra là tốt và có lợi . Và nhóm quái vật, người dân của các ngôi làng và Al-Rassatiq ….

…Hiếm nói rằng người kể chuyện cũng nhìn thấy Tguettl xinh đẹp với những con ngựa và tôi ở giữa họ và Mastaba đủ tiêu chuẩn nếu tôi đi cùng nhiều người đến và với họ Drees, một chiếc cỏ ba lá khô mà họ đặt anh ta trước tôi Kuma đã đặt để tôi xuất hiện rằng vẻ đẹp dân gian thâm hụt và những người ngựa với chiến tranh và hai rất tốt Askaran Aguettlan và sự an toàn của Mostabe tăng lên và nâng cấp lên Vị trí đã được đặt trước tôi với một sự hư hỏng nhiều như của al-Drees. Khi ông còn ở Dhul-Qi’dah vào năm 42, một sự cố xảy ra đã cám dỗ và chớp mắt vị phó của Aleppo, và nó ở gần thành phố Hama và những người bạn đồng hành của ông là những người cao tuổi Turkmen với quân đội danh dự Al -Mansour. Tầm nhìn khi nó vượt qua ….

Tại sao đôi khi tôi hỏi về thời gian của khải tượng? Câu hỏi này được đặt ra với tôi liên tục, và điều rất quan trọng đối với tôi là phải làm rõ những gì anh ấy đã che giấu trong mỗi câu hỏi; Để mọi người đều biết rằng chúng ta bắt đầu từ những điểm xuất phát vững chắc và vững chắc, và chúng ta đang nói – Đức Chúa Trời muốn – với kiến ​​thức, và chắc chắn rằng khoa học này có một danh tính chính đáng, và nó khác với những người giải thích tầm nhìn hoặc giấc mơ từ thuần túy là thuật ngữ tâm lý, và nó là một phương pháp tồn tại rất nhiều, đặc biệt là giữa những người chữa bệnh. Các nhà tâm lý học, xin Chúa giúp họ và mang lại lợi ích cho họ . Và tôi nói ở đây : Những gì được thấy ở cường độ nóng khác với những gì được thấy ở cường độ của cái lạnh bởi vì ngọn lửa ở ngọn lửa đầu tiên là đáng trách, và ở ngọn lửa thứ hai là điều đáng mừng, và tương tự như vậy khi nó được thể hiện rằng ngọn lửa đáng khen vào mùa đông, và đáng chê trách vào mùa hè . Và chính vào mùa đông, mọi người xung quanh cô lại gần nhau và trở nên dễ chịu đối với họ, trong khi cô được giải tỏa trong cái nóng, thì trái cây cũng vậy, nhìn thấy chúng được ăn lúc chín là điều rất đáng mừng, và là biểu hiện tốt lành cho người tìm kiếm, nhưng nếu quả thị được ăn vào thời điểm không phải là quả chín, quả thị có thể mang hàm ý xấu Đối với người tìm kiếm, và có phong tục ăn trái cây phải ngon miệng và hữu ích vào lúc chúng chín, nhưng anh ta phải biết rằng biểu hiện ở đây có thể khác hoàn toàn, tùy thuộc vào tình huống của người tiên kiến, ví dụ như nghề nghiệp, giới tính hoặc tuổi tác của anh ta, v.v. Ai thấy rằng anh ta mặc quần áo mùa đông vào thời điểm mùa đông Biểu hiện tốt nhất là người nhìn thấy điều đó anh ta mặc nó trong một thời điểm rất nóng, và bất cứ ai nhìn thấy anh ta làm Hajj vào thời điểm Hajj, chẳng hạn, khác với người thấy rằng anh ta làm Hajj vào một thời điểm khác với thời điểm của anh ta . Vì vậy, bạn nhận thấy lý do để hỏi về thời gian của tầm nhìn cho việc băng qua, nhưng đôi khi không có lý do nào trong tầm nhìn khiến tôi hỏi về thời gian của nó, vì vậy tôi không hỏi, hoặc có trong lời nói của tầm nhìn. một dấu hiệu giúp tôi phong phú hơn từ câu hỏi, vì vậy hãy để vấn đề này được tìm hiểu…

…Và ai thấy rằng mình đã mua một con ngựa cái, thì người đó chỉ ra yêu cầu của một người phụ nữ, bởi vì vua ngựa cái là một người phụ nữ ….