…Một sợi dây trong giấc mơ là sợi dây và một giao ước . Và sợi dây từ thiên đường là Qur’an . Sợi dây là danh dự hoặc lừa dối, và nó có thể biểu thị phép thuật . Và sợi dây là tôn giáo, nên ai thấy mình đã bám vào sợi dây, thì người đó bị trói bởi sợi dây của Đức Chúa Trời toàn năng, và nếu sợi dây bằng sợi thì người đó là người thô ráp, còn nếu sợi dây bằng da anh ta là một người đàn ông có máu, và nếu sợi dây bằng len thì anh ta là chủ nhân của tôn giáo Hồi giáo, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã xoắn một sợi dây thì anh ta đi du lịch Nếu anh ta xoắn nó và đặt nó vào cổ của một của dân chúng, thì nó chỉ người chồng, và nếu anh ta lừa dối anh ta chống lại chính mình, anh ta đã nhận nhiệm vụ đi du lịch, và nếu sợi dây từ tóc hoặc từ len, thì đó là sự ủy thác của tôn giáo hoặc thương mại, và nếu anh ta thấy anh ta nhổ râu và xoắn một sợi dây, anh ta nhận hối lộ từ lời khai sai . Người ta nói rằng : Người đã thấy sợi dây đi được lâu . Sợi dây là một trong những lý do . Nếu sợi dây ở trên cổ, trên vai, trên lưng, hoặc ở giữa, thì đó là một giao ước diễn ra trên cổ anh ta, và một giao ước, hoặc bằng hôn nhân, một văn kiện, một lời thề, một món nợ, một công ty, hoặc một quỹ tín thác . Và bất cứ ai xoắn một sợi dây hoặc vòng trên một cây gậy hay vật gì khác, người đó sẽ đi du lịch . Và sự co giật và kết luận của mọi thứ có thể cho thấy hôn nhân . Và bất cứ ai nhìn thấy sợi dây trên cây gậy là bằng chứng của một hành vi đồi bại của phù thủy và những thứ tương tự ….

…Một sợi dây Nhìn thấy một sợi dây trong giấc mơ cho thấy sự bối rối, rắc rối trong công việc và bất ổn trong mối quan hệ lãng mạn của bạn với người thân yêu . Nếu bạn trèo dây trong giấc mơ, thì bạn sẽ vượt qua được những kẻ thù đang tìm cách hãm hại và làm hại bạn . Nếu bạn mơ thấy bạn đang đi xuống một sợi dây, điều này có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy buồn bã trong khoảnh khắc hài hòa ngọt ngào nhất mà bạn đang trải qua . Nếu bạn mơ thấy mình bị trói bằng một sợi dây, thì bạn sắp phải nhượng bộ một mối quan hệ tình cảm trái ngược với niềm tin của mình . Nếu bạn phá vỡ dây thừng, bạn có thể đối mặt với kẻ thù và cạnh tranh với chúng . Và nếu bạn thắt dây thừng hoặc buộc ngựa vào họ, điều này có nghĩa là bạn có khả năng điều hành người khác và chỉ đạo họ theo ý muốn . Nếu bạn đi trên dây, điều này có nghĩa là bạn đang vướng vào những mối quan tâm và lo lắng nguy hiểm, nhưng bạn sẽ vượt qua chúng một cách đáng ngạc nhiên . Nếu bạn nhìn thấy người khác đang đi trên dây, điều này có nghĩa là bạn sẽ được hưởng lợi từ những thành quả và chiến thắng của người khác . Và nếu bạn nhảy dây, đồng nghĩa với việc bạn sẽ khiến bạn bè khiếp sợ với một hành động liều lĩnh đáng sợ . Và nếu bạn nhảy trên dây với trẻ em, điều này có nghĩa là bạn là một người ích kỷ và thô bạo, vì bạn không nhận ra rằng trẻ em đáng tin cậy vào cổ cha mẹ của chúng . Và nếu bạn nắm lấy một sợi dây bằng chân của mình, điều này có nghĩa là khi bạn vui vẻ, bạn sẽ là người rộng lượng, tốt và hòa nhã trong cách cư xử với người khác . Nếu bạn thấy bạn đang treo sợi dây thừng từ cửa sổ cao vào những người bên dưới vì nghĩ rằng chủ khách sạn không muốn tiếp họ, thì bạn sẽ tham gia vào những hành động có vẻ thích hợp với bạn bè của bạn, ngoại trừ việc họ gây ra. bạn hạnh phúc và xúc phạm vật chất . Đối với cô gái, giấc mơ này mang ý nghĩa hạnh phúc và mãn nguyện ….

…Tóc bạc trong giấc mơ được coi là vị thành niên, và là dấu hiệu của tuổi thọ, sự yếu đuối và nghèo khó . Và bất cứ ai nhìn thấy với bộ râu của mình, một mái tóc bạc chưa hoàn toàn trắng, đó là sức mạnh và phẩm giá tốt nhất . Và từ một thanh niên có chửa hoang sẽ đến một nam tử . Nếu phụ nữ thấy tóc bạc trên đầu, thì chồng cô ấy sẽ đổi cô ấy thành một cô gái hoặc vợ nô lệ . Và người ta đã nói : Tóc bạc là sự xuất hiện của một người khách vắng mặt hoặc khách sáo . Và lông trên cơ thể của người giàu có màu xám cho thấy sự thất thoát tiền bạc, và người nghèo mắc nợ không thể trả được . Cái chết của người phụ nữ vô danh là bằng chứng cho thấy mô cấy đã khô, quân đội đã xám, và bệnh nhân đã chuyển sang màu xám trong cái chết . Và những sợi tóc bạc vì sợ sự an toàn từ một người cai trị hoặc vua . Và người ta nói : Đàn bà xám xịt là những lời xấu xa mà bà ta nghe được từ những người thân trong gia đình chồng, và nó có thể là dấu hiệu ly hôn . Còn ai thấy râu mình bạc phơ thì bị mất nợ hoặc hết sạch tiền . Còn Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót ông, từng rất ghét tóc bạc cho những người không già, và ông nói : Tóc bạc là tiền bạc giảm sút, nhất là tóc dài . Và nếu người đó thấy mình nhổ tóc bạc trên người mình, thì đó là vi phạm Sunnah và không tôn trọng các trưởng lão . Có lẽ râu bạc màu biểu thị sự xa cách và ghẻ lạnh ….

…Và thực tế là yên, dây cương và lõi không có đồ trang sức cho thấy sự khiêm tốn của người cầm lái nó, và thực tế là nội thất của nó tốt hơn vẻ ngoài của nó . Và cốt lõi của vấn đề đã được thiết lập . Và chỉ đạo là tiền bạc, nghi thức xã hội, hoặc khoa học để ngăn chặn nó khỏi loạn luân . Và dây cương là quản lý tốt và quyền lực về tiền bạc và giành được quyền lãnh đạo để được hướng dẫn bởi nó và tuân theo . Và nếu yên ngựa tách rời khỏi con vật, thì đó là phụ nữ . Nó chỉ ra hội đồng danh dự và ghế cao . Nếu nó ở trên con vật, nó là một trong những công cụ của nó . Nếu con vật được cho là của người phụ nữ, thì đó là âm đạo của cô ấy, và nó có thể là dạ dày của cô ấy . Và hành khách của nó là âm đạo của cô ấy, thắt lưng của cô ấy là tình bạn của cô ấy, dây nịt của cô ấy được bảo vệ, và dây cương là tiền…

Trong một giấc mơ, anh ta là một học giả, cũng như một mufti và một nhà luật học là một bác sĩ . Nếu anh ta thấy bác sĩ điều trị cho anh ta, cơ thể anh ta được chữa lành . Bác sĩ là mẹ của một người, ai chết bác sĩ thì mẹ người đó sẽ chết, bác sĩ vào bệnh nhân thì khỏi bệnh, vào người lành thì bệnh, nhất là kê đơn. có lợi trong giấc mơ . Có lẽ khi nhìn thấy bác sĩ đã chỉ định loại bỏ các bộ nhớ đệm, giống như một vật chứa đưa kẻ thù ra khỏi lỗ của chúng . Có lẽ khi nhìn thấy bác sĩ đã chỉ định người quét rác, người tẩy trang, người đánh cá, người đánh răng và người gián điệp . Và ai thấy rằng anh ta đã trở thành một bác sĩ, anh ta đã đạt được vị trí cao . Và bác sĩ biểu thị mọi nhà cải cách và chữa bệnh cho các vấn đề tôn giáo và thế gian, chẳng hạn như luật gia và người cai trị, nhà thuyết giáo và lịch sự, và người thợ thuộc da sửa da động vật, và chỉ định giác hơi vì chữa bệnh . Và ai nhìn thấy một bác sĩ trong số các tấm vải liệm, hãy cẩn thận với anh ta . Và ai nhìn thấy một bác sĩ đã trở thành thợ thuộc da là bằng chứng cho sự thông minh của anh ta và số lượng lớn những người chữa bệnh trên tay anh ta, trừ khi anh ta thấy rằng việc thuộc da của anh ta là hư hỏng, thì người đó là người dốt nát và ô uế ….

…Người ta nói rằng nếu một người đàn ông nhìn thấy một sợi dây chuyền trong giấc ngủ của mình, giống như sợi dây chuyền trên cổ của mình, thì anh ta sẽ kết hôn với một người phụ nữ xấu tính, và nếu còng bằng bạc, thì sẽ khó phụ nữ, nếu là vàng, thì vì tiền mà hại xảy ra, còn nếu là đồng, thì hại đã xảy ra vì tài sản và của cải. Nếu nó được làm bằng thiếc, thiệt hại là về thu nhập và sinh kế, còn nếu nó được làm bằng gỗ, nó ít hơn những gì đã được đề cập trong còng tay trước . Người ta nói ai thấy vậy thì giao phó tín nhiệm, không mang ra ngoài ….

Tôi đau khổ vì không thức dậy được , giải pháp là gì? Đôi khi hội họp mang tôi đến với nhau , hoặc cuộc trò chuyện đôi khi đưa tôi đến với một người đang đau khổ và nói : Tôi đang ngủ rất nặng , và không ai có thể đánh thức tôi ngay cả khi cầu nguyện !! Có cách chữa trị cho những điều này không ??? Trước hết, tôi nói rằng chúng ta đang sống có vô số phước lành, và giấc ngủ này chẳng qua là một ví dụ rất đơn giản, sau đó tôi nói rằng một người nào đó bị khó ngủ dậy, hoặc mắc chứng rối loạn giấc ngủ trong người, tôi Đừng tìm cho anh ta một phương pháp điều trị tốt hơn năm lời cầu nguyện, một phương pháp điều trị có lợi và chữa lành, Đức Chúa Trời sẵn lòng, Đức Chúa Trời, vinh hiển cho Ngài, khi anh ta nói : [ Lời cầu nguyện đã đến đúng giờ ] Ngài đã đặt ra một bí mật cho sự cầu nguyện về mặt thời gian, nên ai tuân thủ đúng giờ kinh, người đó sẽ không ngủ, để người đó có hiện tượng thỏa đáng, và biết rằng người nào mắc chứng thức khuya, chẳng hạn Người là người lấy của. quyền được ngủ vào ban ngày, và người ngủ sớm vào ban đêm là người thức dậy vào đầu ngày, và điều này thường xảy ra, nếu không có thể có người ngủ sớm và khó thức dậy vào lúc bình minh, nhưng phương pháp điều trị dành cho những người này nếu họ biết; Anh ấy muốn thực hiện từng lời cầu nguyện vào thời điểm đó, và nếu mỗi người trong số đó áp dụng hệ thống này, tôi chắc chắn rằng những vấn đề về thức khuya, thiếu ngủ, khó ngủ và trở mình trên giường sẽ chấm dứt rất nhiều. , và bạn chỉ phải thử và sau đó phán xét, và hãy coi chừng là Ai thức dậy cho công việc của mình, và công việc của mình với tất cả khó khăn và khó khăn lớn, nhưng người đó đã bị đánh bại trong cùng một trận chiến với giấc ngủ vào lúc cầu nguyện bình minh, đây là trận chiến vĩnh viễn của chúng tôi, và tôi nhớ theo cách mà con trai tôi đã nói với tôi rằng tôi ghét học vì nó khiến chúng tôi thức dậy rất sớm !! Vì vậy, tôi nói với anh ta, con trai : nếu bạn không thức dậy để học, bạn sẽ thức dậy để cầu nguyện Fajr, bởi vì vấn đề sẽ vẫn còn với bạn trong khi ngủ, và không có giải pháp nào cho nó ngoại trừ việc bạn hài lòng với việc ngủ ở đầu đêm ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy trên cổ mình một câu kinh Qur’an, một sợi dây hoặc một sợi dây, nó chỉ ra đức hạnh và sự hoàn thành của giao ước, sự thật, tri thức và Qur’an ….

Bạc là một tổng số tiền đáng mơ ước . Và kích bạc là một cô gái nô lệ, một phụ nữ da trắng, vì bạc là bản chất của phụ nữ . Và ai thấy mình rút được nhiều bạc, người đó sẽ trúng một kho báu . Nếu anh ta thấy mình đang tan chảy bạc, là anh ta đang đánh nhau với vợ mình và rơi vào lưỡi của người ta . Và các bình bạc là cửa hàng cho chủ nhân của chúng, hoặc những việc làm tốt cần thiết để vào Địa đàng. Đấng Toàn năng phán : ( Hoặc những bình bạc sẽ được đặt xung quanh chúng, và những chiếc cốc là chai ). Nhìn thấy những bình lớn với những bình thấp là tham nhũng, dị giáo và nghi ngờ mà người nhìn xa trông rộng đại diện cho ….

…Cord : lý do, nó đến từ thiên đường, nó là kinh Koran và tôn giáo và sợi dây của Chúa vững chắc, đã ra lệnh cho chúng ta Natsam tất cả chúng ta, nó được nắm giữ bởi quyền của Sultan Ouallm, và chết trên đó, và chặt anh ta là tay trái anh ta một cái gì đó hoặc mất nắm tay của anh ta khác với điều đó, và nếu thứ gì đó vẫn còn trong tay anh ta, quyền hành của anh ta không còn nữa, và khế ước, sự chân thành và lẽ phải của anh ta vẫn còn . Nếu anh ta đến được với anh ta và vẫn ở trong tình trạng của mình, anh ta quay trở lại quyền hạn của mình. Nếu anh ta được nâng với anh ta sau những gì anh ta đạt được, anh ta phản bội với anh ta và anh ta chết theo sự thật . Và nếu sợi dây ở trên cổ anh ta, trên vai anh ta, trên lưng anh ta hoặc ở giữa, thì đó là một giao ước diễn ra trên cổ anh ta và một giao ước, hoặc hôn nhân, một văn bản, một lời thề, một tôn giáo, một mối quan hệ thông công, hoặc một sự tin tưởng. Đức Chúa Trời Toàn Năng nói : ~ Ngoại trừ sợi dây từ Đức Chúa Trời và quan niệm về con người .~ Đối với sợi dây trên cây gậy, đó là một giao ước đồi bại, một hành động xấu và một trò phù thủy . Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : ~ Vậy hãy lấy dây và gậy của họ lên .~ Đối với bất cứ ai xoắn một sợi dây, hoặc buộc nó, hoặc xoắn nó trên một cái que hay vật gì khác, người đó đi du lịch, và mọi sự xoắn và xoắn cũng vậy . Nó có thể chỉ ra sự kết thúc của các vấn đề và mối quan hệ thông công và hôn nhân ….

Biểu thức và biểu thức áp dụng từ ( biểu thức ) để giải thích tầm nhìn nói riêng . Biểu thức là : đoạn từ tầm nhìn biểu kiến ​​đến bên trong của nó . Đây là ý kiến ​​của Ragheb . Người ta nói : việc xem xét sự việc được coi là một số người trong số đó thậm chí còn hiểu được điều này được kể lại bởi al – Azhari . Nguồn gốc của cụm từ này có nguồn gốc từ : các bài học , được vượt qua từ sự kiện này đến sự kiện khác , và các nhóm nhà ngôn ngữ học giữa nước và không vượt qua nước, họ nói : nước vượt quá mức bơi hoặc một con tàu hoặc cái gọi là : quá cảnh . Họ nói : tâm trí các bài học là trường hợp đó đạt ra khỏi người xem để biết điều gì là không phải là cảnh . Nó nói : vượt qua bất kỳ giảm thiểu giải thích tầm nhìn . Và : vượt qua bằng cách nhấn mạnh sự cường điệu trong đó . Trong phần tải xuống : ~ Nếu các ngươi vượt qua sự hiện thấy của ~ (1) mà bạn cầu nguyện kết thúc và bạn sẽ nhớ tiền của cô ấy . Sự vượt qua : tên của một diễn viên từ hành động xuyên qua , cho biết : qua tầm nhìn và vượt qua bất kỳ từ nào được giải thích . Abu Bakr là Allah chưa hài lòng với anh ta trong những bạn đồng hành nổi bật nhất giải thích nổi tiếng của tầm nhìn và biểu hiện, và làm thế nào ông thầy là Sứ giả của Allah, các giáo viên của quốc gia tất cả , đã được mô tả là một trong những đồng hành, như trong các ~ chinh phục ~ (2): ~ Một trong những người nhanh ‘s tầm nhìn sau khi sứ giả của Allah khi anh ta ~ . Nó cũng nổi tiếng với những lời nói của họ, những hình ảnh về lòng trung thành của Imam Abu Bakr Muhammad bin Sirin Ansari Basri, sinh năm 33 của người đã khuất vào năm 110 và gán cho anh ta một cuốn sách ( sự thể hiện của tầm nhìn ), được in và đề cập bởi Ibn al – Nadim trong chỉ số , đó là cuốn sách cán giữa người dân của mình trên danh nghĩa của : ( nhóm thảo luận trong diễn giải của những giấc mơ ), và xem các cờ nút tổng (25 \ 7 ) tìm đủ theo dịch đến một Zrcelli hùng mạnh và kết thúc vào đó tỷ lệ không hợp lệ của các cuốn sách của Ibn Sirin . Một thế giới là : Abdul Ghani bin Ismail Nabulsi, một trong những Sufi , và có nhiều ấn phẩm bao gồm : ( thơm sinh vật trong biểu hiện của một giấc mơ ) chứa mọi thứ và nhận thức và tên của phụ nữ và phụ nữ có thể không chỉ xảy ra hiếm khi nó có thể có như không thể nhìn thấy một số các thế giới bên kia và điều này và nó là Sufi là đúng là người ta nói rằng nó đã được hoàn thành và tăng trong lĩnh vực này , và nhiều nhà văn đã ca ngợi công việc của mình, chẳng hạn như Giáo sư Muhammad Qutb , sau đó Tôi nói : Trong phần này, tôi sẽ nói về phương pháp luận của các bộ chuyển tốc và những vấn đề cần thiết phải được cung cấp trong quá trình vượt biển , và trước khi điều này tôi chỉ ra rằng có rất nhiều bộ chuyển tốc hiện đại và cũ , tôi không tìm kiếm điều này trong nhưng tôi sẽ nói về cách tiếp cận mà nhiều người trong số họ làm theo thông qua việc theo dõi của tôi về chủ đề này . . Tôi nói : Các tầm nhìn của Mabro gần đây được chia thành ba phần : 1 – Phần I : Chủ nhân của phần này không phản ánh chỉ một chút né tránh biểu hiện và đóng cánh cửa học tập biểu hiện , và rằng anh ta đã được nói một câu hỏi về biểu thức và chất lượng trả lời : đó giống cái nhìn sâu sắc với một và ngăn chặn việc học , và đích vấn đề này, chúng tôi đã nghe từ một số Mchaikhana cũ đáng kính Thiên Chúa có thương xót những người đã chết , và ban phước cho chúng ta trong thời đại hiện nay . B – Phần II : Các Hola Không giống như phần đầu tiên , mở rộng khái niệm , và hùng biện của vấn đề tầm nhìn trong mỗi hội đồng , Palmchaffhh, vận chuyển, và thậm chí bằng văn bản cho chủ sở hữu hoặc người khác , và một số Hola tìm cho bạn thử thách thông qua việc hiểu và cách giải thích tầm nhìn chịu trách nhiệm về chúng . C – Phần III : đoạn giữa Hola và Hola giao nhau nhưng chỉ Palmchaffhh , và yêu cầu người sở hữu tầm nhìn phải linh hoạt và chỉ ngăn chuyển giao trong phạm vi hẹp , và Hola , rất nhiều biểu hiện không bị cấm : và cho bạn biết đôi khi diễn giải như thế nào . Có lẽ sự đam mê trong biểu hiện của tầm nhìn , và mở cửa tại mỗi hội đồng quản trị và một tai nạn giảng cái gì đó trong những ngày này , và ở đây tôi không chống lại các biểu hiện của tầm nhìn như một khoa học , nhưng chống lại sự khoan dung trong biểu hiện của tầm nhìn , và cởi mở các cánh cửa ở tất cả các hội đồng quản trị và giảng tai nạn bất cứ điều gì trong những ngày này và ở đây tôi không chống lại Visions biểu hiện như một khoa học, nhưng so với niềm đam mê trong ngôn luận, không điều tra, không hỏi về tình trạng của tầm nhìn chiến lược, và yêu cầu về tầm nhìn, từ ngữ của nó, và thời gian của nó. Đây là những thứ cần thiết cho việc vượt biển để có thể diễn đạt tối ưu , và do đó bạn tìm thấy trong số những người diễn đạt chịu được thị lực nghe nói rằng mức độ chính xác trong cách diễn đạt của anh ta bằng cách đọc nó không vượt quá năm mươi tính bằng Cent !! Tôi không nói rằng chỉ có Almtsahlain là người đáng trách , nhưng phần đầu tiên cũng như các chủ sở hữu đều sai – theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi – Thuật ngữ tầm nhìn không chỉ là sự phân biệt , mà là sự phân biệt và học hỏi và thực hành kỹ năng đạt được và phát triển và làm chủ , chúng khác nhau giữa người này với người khác ; Đúng vậy, thật rõ ràng khi Giô-sép, con trai của Gia-cốp, sự bình an và phước lành của Đấng Toàn năng nói ~ Ijetbik là Chúa của ngươi và dạy ngươi cách giải thích các cuộc trò chuyện và ân điển của ngươi và tất cả Gia-cốp, như cha mẹ Áp-ra-ham và Y-sác đã hoàn thành rằng Chúa của bạn là Biết, Khôn ngoan ~( Yusuf : 6 ). Ibn Abbas đã nói trong cách diễn giải của mình ( và dạy bạn cách diễn giải các cuộc trò chuyện ) bất kỳ biểu hiện nào của tầm nhìn , và dạy bạn cũng như biết những gì mọi người diễn giải anh ấy nói (3)). Vâng , đó là sự phân biệt khi Jacob , và khi Abraham và Daniel và Muhammad nói với họ rằng các nhà tiên tri và hòa bình , cũng như bạn đồng hành khi Abu Bakr, có thể Allah hài lòng với anh ta và Omar ibn al – Khattab và Othman bin Affan và Ali ibn Abi Talib và Abdullah bin Abbas và Abdullah ibn Amr ibn al – Aas và Anas bin Malik Salman Al-Farsi, Huzaifa bin Al-Yaman, Aisha bint Abi Bakr Al-Siddiq, Thiên Chúa có thể được hài lòng với tất cả chúng , và những người khác . Nhưng khi những người khác thì không . . . , Không phải tất cả của nó là một firaasa , nhưng nó chứa firaasa , cảm hứng , và trích từ Kinh Koran, Sunnah, ngôn ngữ , tục ngữ , và các thứ mà được biết cho bất cứ ai quan tâm đến nghệ thuật này . Đến trong ngay đồng ý nói về Abu Hurayrah, Allah chưa hài lòng với anh ta nói : Tôi nghe Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta nói : ~ không chỉ lời tiên tri trái của nhà truyền giáo ~ , họ nói : các nhà truyền giáo là gì? Ông nói : ~ Tầm nhìn Chính nghĩa ~ (4) và đây là cách diễn đạt của Bukhari . Các dữ kiện của Imam Ahmad hòa bình được khi anh ta, ông nói : ~ ước mơ được nhìn thấy bởi những người Hồi giáo hay nhìn thấy anh ấy ~ (5). Có nghĩa là : sự mặc khải bị gián đoạn bởi sự bình an khi chết của anh ta sẽ ở trên anh ta và vẫn là những gì nó dạy anh ta những gì sẽ chỉ là khải tượng được nhìn thấy bởi người tin , cũng như nguồn cảm hứng, tin tức mà nó sẽ được định vị mà không phải các nhà tiên tri cũng đã nói với Nhà tiên tri bình an. ở độ tuổi của câu nói đã ở Liên Hiệp Quốc trước bạn Mahdthon – bất kỳ người nhìn xa trông rộng nào và người ta đã nói rằng : đúng và Bukhari nói : nói đúng trên lưỡi của họ . Nó không phải ở quốc gia của tôi, bao gồm cả một trong những Omar bin al- Khattab đã được ~ đồng ý (6). Ông ấy đã nói với nhiều vị thánh về việc Omowo vắng mặt , cũng được cho biết nguồn cảm hứng này , chúng ta có thể hỏi, nguồn cảm hứng nào và tại sao lại nói hôm nay ? Tôi nói : Imam Ibn Hajar nói trong Al-Fath : Bí mật nằm trong chu kỳ cảm hứng vào thời đại của anh ấy, cầu Chúa ban phước cho anh ấy và ban cho anh ấy sự bình an và sự dồi dào của nó sau anh ấy , ưu thế của sự mặc khải cho anh ấy, cầu nguyện của Chúa và hòa bình được khi anh ta, người đã tỉnh táo và muốn thể hiện điều kỳ diệu từ anh ấy , vì thế nó là thích hợp mà không có gì xảy ra với anh ta trong thời gian của mình , và khi sự mặc khải đã bị gián đoạn bởi cái chết của ông là nguồn cảm hứng giảm cho ai Thiên Chúa đã chỉ ra cho an ninh từ sự nhầm lẫn trong đó .. và khi phủ nhận rằng điều này đã xảy ra bất chấp sự phong phú của nó và sự nổi tiếng của anh ấy là sự kiêu ngạo của những người phủ nhận nó . Ibn Hajar đã trình bày chi tiết trong al-Fath sự khác biệt giữa cảm hứng và tầm nhìn và đề cập rằng cảm hứng là : điều gì khiến trái tim chuyển động đến một khoa học mà anh ta bị cám dỗ hành động mà không cần suy luận. Abizaid Dabbousi của giám đốc điều hành vòi , nói rằng công chúng rằng không được phép hành động chỉ khi nó có tất cả các lý lẽ trong cửa là được phép , và nói lời cuối cùng Shinar . anh ta là nhà tiên tri bình an khi anh ta đôi khi cắt những người bạn đồng hành cùng thị giác Viabbarha một trong những lời nói của anh ta , Và đây là vấn đề giáo dục từ anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, và những gì được thuật lại về điều này là những gì đã được báo cáo của Ibn Sh Wahab cho biết : đã thấy nhà tiên tri hòa bình trên mình một tầm nhìn Vqsa đến Abu Bakr nói : ~ Hỡi Abu Bakr , tôi đã thấy như thể tôi đi trước bạn và tôi Vsbaktk độ Bmrqotin rưỡi ~ và cầm máu : lớp . Abu Bakr nói : Hỡi Sứ giả của Allah , Allah Iqdk với lòng thương xót và sự tha thứ của Ngài, và tôi sống sau bạn hai năm rưỡi . Hadith này đã được al-Suyuti đề cập trong các đặc điểm chính và gán nó cho Ibn Saad, nhưng nó là mursal (7). Đây là một firaasa từ Abu Bakr . Ibn al- Qayyim cho biết cuốn sách của mình ( đường băng ) (8): ~ Hình thái học đã và sẽ vẫn là trạng thái của các ngôi nhà :~ Hãy coi chừng sự thờ phượng và bạn là chúng tôi ~(9), và điều đó chỉ bởi vì đó là ánh sáng của Chúa trời giáng xuống trong lòng người hầu của mình phân biệt anh ta giữa đúng và sai, thất nghiệp hiện tại và chân thành và giả dối . người thất nghiệp hiện tại và nói : hiện tại được trang điểm và phân tích, người thất nghiệp chống lại anh ta , nói : phụ nữ phá vỡ bất kỳ đồ trang trí trống rỗng là thất nghiệp , và có nghĩa là anh ta phân biệt giữa một thứ và chống lại anh ta, và đặc điểm sinh lý này theo sức mạnh của niềm tin , đó là niềm tin mạnh mẽ hơn, đó là một trong những sự phân biệt . Ibn Masood có thể Allah đã nói về anh ta : Avars những người ba : Aziz Yousef, nơi anh ta nói với vợ : ( anh ta nói rằng anh ta mua từ Ai Cập để vợ anh ta Akrami nơi an nghỉ có thể là Infna hoặc con trai của chúng tôi ) ( Yusuf : 21 ). con gái của Shoaib khi cô ấy nói : ~ Astijrh ~ ( truyện : 36). Abu Bakr ở Umar, có thể Allah hài lòng khi Astkhalafh . đó là rất nhiều bạn đồng hành, Chúa phù hộ cho họ Athlon họ , và người bạn có thể Allah hài lòng với anh ta ở hàng đầu của nó là sự phân định quốc gia vĩ đại nhất và sau khi Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta , đó là điều anh ta nói với điều gì đó : Tôi cũng nghĩ như vậy, nhưng anh ấy cũng nói , và đủ ở Frasth OK Te Rabbo ở những vị trí đã biết – đó không phải là lĩnh vực của cuộc trò chuyện của chúng ta (10), và như tôi cũng đã nói : những người đồng hành phân biệt tin vào hình thái học , và ngoài của này loại của diện mạo của cuộc sống và ánh sáng, mà Ahbhma Thiên Chúa cho người mà Ngài muốn của ông nô lệ , và trái tim sống lâu hơn và giác ngộ có thể sai khó Frasth , xác nhận điều này với câu : ~ tôi tin rằng nó đã chết Vohieddinah và khiến anh Nora bước vào những người như ông trong bóng tối không ở ngoài họ cũng như Zain cho những người không tin điều họ đã làm ”( Anaam : 122 ). Nếu sự thể hiện của linh ảnh Balfrash có nhiều khi Tổ tiên không có nghĩa là nó kiềm chế khi người khác , nhưng tôi có sự khác biệt về số ít và chỉ có vô số , có thể trong thời đại này Chúa ban cho anh ta hình thể học , là Jah trong nói chuyện : ~ Fear những cái nhìn sâu sắc của tín đồ, nó được nhìn thấy bởi ánh sáng của Thiên Chúa (11). theo để các hadith thần thánh thuật lại qua Abu Hurayrah nói Abu Hurayrah nói : Thiên sứ của Allah hòa bình được khi anh ta : rằng Thiên Chúa phán: : Thật không bình thường đối với tôi và Leah là cuộc chiến tranh Aznth , và gần gũi hơn với người hầu của tôi, điều mà tôi thích hơn là do anh ta giả định , và Abdi vẫn đến gần Balnoavl cho đến khi tôi yêu anh ấy , nếu tôi yêu em nghe rằng anh ấy nghe thấy , và của anh ấy cảnh với mà ông thấy , tay với mà ông tấn công , và chân của mình với mà ông đi , và yêu cầu tôi Oattiynh , và trong khi tôi tìm kiếm nơi ẩn náu để Oaivnh . những gì tôi lưỡng lự về điều gì đó tôi là một do dự diễn viên về ghét tín đồ cùng cái chết và tôi ghét Madsth ~(12), và chính điều đó khiến anh ta hưởng lợi từ những gì họ nghe được từ khoa học, sự khôn ngoan và việc rao giảng những kinh nghiệm tốt có ích và làm cho họ cũng thấy ánh sáng của Đức Chúa Trời ở trên trời và trái đất từ ​​các trạng thái đứng, đức tin và niềm tin của mình . Ông nói rằng hãy đánh dấu Mnari trong cuốn sách của mình , bình luận về cuộc nói chuyện trước đó : ~hãy sợ sự sáng suốt của người tin .~ vật lý học : cơ thể suy luận của con người và hình thể , màu sắc và lời nói của anh ta , về đạo đức và phẩm hạnh , và tệ nạn của anh ta , Thiên Chúa đã Tepe về sự chân thành, nói : ~ nếu các câu của Mtosameen ~ ( đá : 75 ), và nói : ~ bạn có biết Besimhm ( Baqarah : 277 ), đó là đạo hàm nói các ngôn ngữ cừu mare bảy , và kêu gọi bảy, cậu preys khoảng cách trong lưu giữ , được diện mạo biển thủ Arif xem xét, cho ví dụ, những người và xác định các trường hợp , trong đó có hai loại : Loại thứ nhất : Loại xảy ra với một người xuất phát từ tâm trí mà anh ta không biết nguyên nhân của nó – và nó là một loại cảm hứng, được gọi là chủ sở hữu cập nhật, như trong tin tức : “ Nếu có một người theo chủ nghĩa hiện đại ở quốc gia này, thì đó là Omar. ”(13) Nguồn cảm hứng này có thể ở trong trạng thái tỉnh hoặc mơ , đây là kiểu đầu tiên Và sự thật của nó là : một ý nghĩ tấn công trái tim và nảy lên trên nó như một bước nhảy vọt Sư tử đang săn mồi, và firaasa này dựa trên sức mạnh của niềm tin . Seco nd : được giáo dục trong ngành , nghĩa là biết màu sắc, hình dạng và giữa tính khí và đạo đức , hành vi tự nhiên , và biết rằng đó là một sự hiểu biết thường xuyên , mạnh mẽ về sinh lý học (14). . . Kết luận Tôi đi đến nó sau tất cả cuộc nói chuyện này . . . Có người vượt qua tầm nhìn với cảm hứng, có những người vượt qua nó với cảm hứng, và có những người vượt qua nó với ngành công nghiệp và giáo dục, nhưng ở đây cần phải chỉ ra rằng tốt hơn là một người không nên nói về bản thân mình rằng biểu hiện của anh ta được đặt dưới tiêu đề về hình thể hoặc sự linh ứng, bởi vì đây là sự thanh lọc của tâm hồn, và Đức Chúa Trời Toàn năng nói : “ Đừng thanh tẩy chính mình. bạn biết đấy là được bảo vệ ~( sao : 32 ). Thuật ngữ tầm nhìn không chỉ dựa trên hình thể lý học mà nó dựa trên nguồn cảm hứng khác, và sự khéo léo trong khoa học – dựa trên kiến thức về Kinh Koran và Sunna và kiến ​​thức về nguồn gốc của nghệ thuật giải thích này theo nghĩa hoặc nguồn gốc của những cái tên và một ví dụ về điều này được thuật lại trong người Hồi giáo Saheeh từ Anas ibn Malik. Ông nói : Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, nói: “ Một đêm, tôi nhìn thấy những người ngủ như thể tôi đang ở trong đồn trú của Uqba ibn Rafi, và chúng tôi đến Rutab từ Rattab Ibn Tabab – một người dân Medina gán cho anh ấy loại tốt ẩm ướt – Anh ấy nói, cầu Chúa lời cầu nguyện và hòa bình ở trên người : Vì vậy, tôi đã biến sự vĩ đại cho chúng tôi ở thế giới này và hậu quả cho chúng tôi ở thế giới bên kia, và niềm vui của chúng tôi ”(15) , được hoàn thành và giải quyết các quy định của nó . Sứ giả hòa bình là rào cản đầu tiên đối với anh ta : một hệ quả, Rafie : thâm niên, và vui vẻ : sự ổn định của tôn giáo và việc hoàn thành các điều khoản của nó . Một điều gì đó khác với phép thông diễn học Balostakkak : cách diễn giải đánh trúng phương ngôn và sự giống nhau : được Bukhari thuật lại trong cuốn Saheeh của anh ta từ Abdullah ibn Umar rằng Nhà tiên tri, hòa bình cho anh ta, đã nói : ~ Tôi thấy như thể kẻ cầm đầu phiến quân, một phụ nữ da đen bước ra các thành phố – cho đến khi Bmhaah đã nói : Mhaah trọng lượng lớn, đó là al – Juhfa – đó là tên của nơi trong thành phố – vì vậy tôi tuyên bố rằng bệnh dịch hạch của thành phố đã được chuyển giao cho nó . “(16) Muhallab nói : Đây tầm nhìn của Sở . tầm nhìn biểu cảm Nó được ảnh hưởng bởi những lý tưởng và khuôn mặt của đại diện được lấy từ tên của ( màu đen ), hai từ : xấu, và các bệnh nếu được cài đặt hai từ với nhau để những trái lời với bạn : màu đen, Valrcol thần thánh bình an khi anh ta xuất cảnh, bao gồm Một bộ sưu tập tên của cô ấy, và sự bùng nổ của bài thơ của cô ấy cũng được giải thích, rằng những gì kích động cái ác ra khỏi thành phố . Cô ấy lưu ý ở đây rằng không phải tất cả sự đen tối đều cau mày trong một giấc mơ như những viễn cảnh như tôi đã nói với bạn : bạn nên xem xét một số điều, bao gồm cả thời gian của Khải Huyền, và thành phố là thời gian đất bị ô nhiễm, vì vậy Aisha đã được chứng minh, có thể Allah hài lòng, nói : ~ Chúng tôi đã biến thành phố thành vùng đất Oba của Chúa ~ (17). Vị tiên tri được gọi là hòa bình thánh thiện khi anh ta truyền thần Abaha cho người đẹp trai nói : ~ Ôi trời cho chúng tôi, thành phố và di chuyển được bảo vệ bởi người đẹp trai ~ (18), vì vậy bạn có thể nhìn thấy đằng sau tầm nhìn và màu đen , do đó thể hiện xuất phát từ Chủ quyền không phải là xấu , và vì vậy điều quan trọng ở đây là sự đa dạng của cách diễn đạt và phương pháp của nó , và sự đa dạng trong cách diễn đạt của Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, cho những thị kiến, và Sứ giả của Đức Chúa Trời cùng với những người bạn đồng hành của mình, những người sẽ bày tỏ khải tượng và cho họ biết lý do cho sự thể hiện của Ngài như ví dụ trước . . . Cũng lấy ví dụ này : Về thẩm quyền của Abu Musa về thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, anh ta nói : Tôi thấy trong một giấc mơ rằng tôi đang di cư từ Mecca đến một vùng đất có cây cọ, vì vậy anh ta và tôi đã đi đến điểm rằng đó là Al-Yamamah hoặc Hajar. Vì vậy, nếu Madinah đang đập phá, và tôi nhìn thấy trong tầm nhìn của mình rằng tôi lắc một thanh kiếm, thì ngực của anh ta đã bị cắt đứt. Anh ta bị thương bởi các tín đồ vào một ngày chủ nhật, sau đó một người khác lay anh ta, và anh ta đã trở lại tốt nhất. Vì vậy, đó là những gì Đức Chúa Trời mang theo từ cuộc chinh phục và tập hợp các tín đồ, và tôi cũng thấy trong đó một con bò, và Đức Chúa Trời tốt lành. Vì vậy, nếu họ là một nhóm tín đồ vào một ngày Chủ nhật, và nếu lòng tốt là những gì Chúa đã mang theo sau phần thưởng của sự trung thực mà Chúa đã mang đến cho chúng ta sau ngày Badr ~ . Đây là văn bản của một người Hồi giáo (19) . Valmlahz đây rằng hòa bình Prophet được khi anh ta nói với bạn đồng hành các tầm nhìn và ông đặt nó, và giáo dục này từ nó , và đó là cũng thuật lại bởi Ahmad trong Musnad mình kể từ Anas rằng messenger của Allah hòa bình được khi anh ta, ông nói : ~ tôi đã thấy trong khi ngủ xem nếu tôi Mirdif ram là thanh gươm Zbh của tôi bị hỏng , đã được đặt tôi giết các chủ sở hữu của tiểu đoàn , và một người đàn ông của dân nhà tôi giết chết ~ (20),. giết chết các sứ giả của Allah hòa bình khi gặp anh ta Talha bin Abi Talha chủ sở hữu của biểu ngữ của những kẻ ngoại đạo , và giết Hamza bin Abdul yêu cầu Allah có thể hài lòng với anh ta . Al- Nawawi nói trong giải thích về người Hồi giáo thực sự Bình luận về sự đáng kính của Ibn Abbas : rằng Sứ giả của Allah đang làm cho tôi Nói với những người bạn đồng hành của anh ấy : ~ Ai trong các người thấy một khải tượng, tôi et anh ta nói với nó, chuyển nó cho anh ta . . . ~ Vv. (21), thẩm phán nói :nghĩa của thuật ngữ họ thường làm, như thể anh ta nói : sẽ . Trong cảm ứng hiện đại, nhận thức về khải tượng, và câu hỏi về sự diễn giải, các nhà khoa học cho biết : một chiếc máy tính xách tay và cầu xin Chúa ban phước cho anh ta và dạy họ giải nghĩa đức tính và bao gồm Theo ý muốn của Đức Chúa Trời Toàn năng về việc thông báo cho những người không nhìn thấy được, và nó đến trong kho tàng đích thực của Al- Bukhari. Anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta, nói : Trong khi tôi đang ngủ, tôi đến với một cốc sữa, và tôi uống nó để tôi có thể nhìn thấy nước . ”(22) Hadith đã được đề cập đến và nó là người đầu tiên của Sứ giả, cầu Chúa cầu nguyện cho anh ta. Anh ấy đã truyền cho nguồn kiến ​​thức , và điều quan trọng đối với chúng tôi ở đây là khi chúng tôi đang nói về tính hợp pháp của việc dạy khải tượng và hỏi về điều đó điều gì đến từ lời kể của Abu Bakr bin Salem rằng lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa dành cho anh ấy. Anh ấy nói với họ : “ Hãy cho nó. ” Họ nói , hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa, đây là kiến thức mà Thiên Chúa đã cho bạn , vì vậy Ngài đầy bạn với ân sủng , vì vậy tôi ưa thích một bounty và tôi đã đưa nó Omar Ông nói :“Bạn đã bị thương. ” Ở đây , xin lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, từ tin tức của Người đồng hành về việc cho mượn thị kiến ​​để đặt câu hỏi về họ . Anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, như Ibn Hajar nói trong Al-Fath : Anh ta thông thạo cách diễn đạt tầm nhìn, và anh ta có một người tham gia vào đó trong số họ vì nhiều câu nói này không được áp dụng cho những người người được đào tạo trong đó và tin tưởng với một người phụ nữ . Nhận xét về hadith, ông nói : Trong hadith, tính hợp pháp của học giả để đặt câu hỏi và kiểm tra bạn đồng hành của mình trong cách giải thích của họ . Ông nói ở một nơi khác : đức tính biểu đạt của tầm nhìn , những gì nó liên quan đến việc tiếp cận với một số điều không thể nhìn thấy và bí mật của các sinh vật (23). Cuộc vượt biên cũng cần phải là những câu chuyện ngụ ngôn quen thuộc trong kinh Koran và ý nghĩa của nó , và xem xét thông báo và tục ngữ và nguồn gốc của ngôn ngữ và ý nghĩa của chúng và là một thế giới của những gì đang xảy ra trên tiếng nói của mọi người , và nó cần sự vượt qua như cũng như học hỏi được rất nhiều về tình trạng của nhà tiên tri , có không có khiếm khuyết để hỏi anh ấy về công việc của mình hoặc công việc của mình , tuổi , địa vị xã hội và tất cả những gì ông thấy cần thiết là những gì được chứng minh bằng sự hiểu biết về vấn đề của mình hoặc mình tầm nhìn , và việc băng qua đây giống như một bác sĩ. Nếu bệnh nhân giấu thông tin về bệnh của mình, họ có thể mắc sai lầm trong chẩn đoán và có thể kê đơn thuốc sai cho người đó, và cần thiết không được vội vàng cho người hỏi và người có trách nhiệm, và nó đã được báo cáo từ Ibn Sirin, xin Chúa xin thương xót anh ta, rằng anh ta đã có Nếu có một cơ chế nào đó về vấn đề thị lực mà anh ta ở lại cả ngày, anh ta hỏi chủ nhân của nó về bản thân, ngành công nghiệp và con người của anh ta, và điều này tất nhiên có thể xảy ra với người có khả năng vượt qua và Không có gì đáng xấu hổ đối với anh ta khi dập tắt thời gian như vậy, và chắc chắn rằng hầu hết những gì được thuật lại về quyền lực của Ibn Sirin không cần phải mất nhiều thời gian khi thể hiện và suy ngẫm về nó. Nhưng tôi đề cập đến anh ấy bởi vì sự hiện diện của anh ấy mặc dù anh ấy khan hiếm và kỹ năng diễn đạt của anh ấy là bằng chứng về tầm quan trọng của việc kể chuyện và việc kể lại rất hữu ích để xác minh lời người kể chuyện và biết được tình trạng của anh ấy theo lẽ phải, trung thực, công lý. , và thời gian của tầm nhìn . . Và những thứ khác có thể cần thiết khi băng qua đường, và không nên buồn chán hoặc những câu hỏi tức giận khi băng qua – đặc biệt – khi bạn không biết cách nào chất lỏng nhiều như ở thời đại này do kết quả của các cuộc điện thoại từ mọi người – nam hay nữ – không biết họ qua đường, cần phải đặt câu hỏi Các câu hỏi của Ngài về họ có thể bị một số người hỏi từ chối và giải thích bằng cách can thiệp vào quyền riêng tư của họ . Cũng như câu hỏi về một tôn giáo quan trọng của người vượt biên, và người quản lý phải trung thực trong câu trả lời Người đàn ông Vslah hoặc những kẻ bất lương, với một mối quan hệ bền chặt , nghệ thuật nói : ăn mật ong để giải thích vị ngọt của người Hồi giáo về kinh Koran và nam giới trong trái tim, đó là sự ngọt ngào không chung thủy của thế giới và Gnimetha, Valray đối lập bởi tôn giáo, tín ngưỡng và quốc gia – khi chuyển giao tầm nhìn – sự thông thạo được chuyển giao cho người vượt biên, và cho anh ta biết về chủ nhân của nó , nam hay nữ, tuổi xã hội của anh ta . . . Vv, và tất cả những gì anh ấy coi là cuộc vượt biên là cần thiết để thể hiện tầm nhìn được truyền đi đã được Ibn Hajar đề cập đến sự quan tâm đến những lời của Nhà tiên tri hòa bình cho anh ấy : ~ Từ khải tượng của Vliqsa Oabbarha anh ấy ~ (24) câu nói : ~ Vliqsa ~ để nhắc câu chuyện của cô ấy và làm theo các phân số cho đến khi không còn gì trong số chúng Cắt hiệu ứng nếu bạn làm theo . Người đưa tin, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa đến với anh ta, đã hỏi và được hỏi, và anh ta là Sứ giả của Chúa . Nó đến trong hadith : Một người đàn ông tên là Muti’a ibn al-Aswad trong giấc mơ thấy ông ta đưa cho anh ta một chiếc túi đựng quả chà là , vì vậy anh ta đã đề cập đến điều đó với Nhà tiên tri, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, và anh ta nói : “ Có đứa con gái nào của anh mang thai chưa? ”Anh ấy nói. : Vâng, với một người phụ nữ từ con trai tôi . Laith . . Bà là mẹ của Abdullah. Anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an trên anh ta , nói : “ Cô ấy sẽ sinh một bé trai. ”Và cô ấy sinh một cậu bé , vì vậy Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với cậu ấy, đã gọi cậu ấy là Abdullah và Hanakah cùng một ngày và gọi cậu ấy là phước lành . . Hadith này đã được al-Haythami đề cập trong cuốn Majma ‘al-Zawaid (25 tuổi) và được gán cho al- Tabarani, và nó không có trong một trong chín cuốn sách . 77 ________________________________ (1) Yusuf : 43 (2) Ibn Hajar . Op – (434 \ 12) (3) Elvir và Zabadi – diễn giải của Ibn Abbas . Op. Cit. P 193 (4 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách về những người truyền giáo cánh cửa diễn đạt , xem phần mở đầu (12 375 ) – op – do 0 Ahmad thuật lại trong Musnad Abu Hurayrah – một tài liệu tham khảo trước đó . (5 )) Người Hồi giáo thuật lại trong cửa cuốn sách cầu nguyện bị cấm đọc kinh Koran trong tư thế cúi đầu và lễ lạy như trong hạt nhân ( 4/196 ) – op -. (6 ) Được Bukhari thuật lại trong Cuốn sách Những đức tính của Cánh cửa Đồng hành về những đức tính của Umar ibn al – Khattab, như trong phần mở đầu (7/42 ) – op -, và người Hồi giáo trong cuốn Những phẩm hạnh của Cánh cửa Đồng hành về các đức tính của Umar ibn al – Khattab, như trong hạt nhân ( 15/166 ) – tài liệu tham khảo trước -. (7 ) Jalaluddin Suyuti – đặc điểm chính – (2 /115 ). (8 ) đường băng giữa các ngôi nhà, hãy cẩn thận với sự thờ cúng và sự trợ giúp của Thine, chúng tôi tìm đến Muhammad ibn Abi Bakr Ayoub Zorai – Arab Book House – Beirut , i 2, in (1393 – 1973 ) để đạt được : Mohammed al – Feki . ( Tr. 115 ). (9 ) ánh sáng : 5 . (10 ) جاء في الحديث الصحيح الذي أخرجه مسلم من طريق ابن عمر عن عمر قال : قال : عمر : ( وافقت ربي في ثلاث : في مقام إبراهيم وفي الحجاب وفي اسارى بدر ) انظر : النووي شرح صحيح مسلم (167 \ 15 ), ولا شك في فضله رضي الله عنه كما قال حين احتج نساء النبي عليه في الغيرة : عسى ربه إذ طلقكن أن يبدله أزواجأ خيرا منكن فنزلت الاية بذلك , وجاء في الحديث الذي ذكره مسلم أيضأ موافقته في منع الصلاة على المنافقين ونزول الأية بذلك (167 \ 15 ) وجاءت أيضأ موافقته في تحريم الخمر , قال النووي : فهذه ست وليس في لفظ الحديث السابق ما ينفي زيادة الموافقة , والله أعلم . (11 ) رواه الترمذي في كتاب تفسير القران باب تفسير سورة الحجر . ورواه الطبراني والبخاري في التاريخ , وحكم عليه الألباني بالضعف . (12 ) أخرجه البخاري في كتاب الرقاق باب التواضع (11 /341 ) كما في الفتح – مرجع سابق -. (13 ) يشير إلى الحديث الذي سبق ذكره في فضل عمر وسبق تخريجه ص 58 (14. ) Mohammad Razi không biết chữ Almsthr Bouktaib – hướng dẫn mạo đến kiến thức về đạo đức của con người và của họ bản chất như thể chúng là một cuốn sách mở – thành tựu của Mustafa Ashour – đã xuất bản Thư viện Koran r 21-22. (15 ) Narrated bởi Hồi giáo trong mình Saheeh trong Sách Khải Huyền, như trong hạt nhân (15 / 31 ) – op -. (16 ) Bukhari thuật lại trong cuốn sách diễn tả nếu cánh cửa nhìn thấy thứ đó ra khỏi Keh và sống ở đây đối tượng cuối cùng ( 12/425 ) và trong cánh cửa : phụ nữ da đen ( 12/426 ) – op -. (17 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách về những đức tính của cổng thành, lòng căm thù của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta chinh phục thành phố khỏa thân (99/4 ) – op – Muslim trong Sách Hajj và cánh cửa thành phố ủng hộ cà rốt trong một thành phố dân cư để giải thích hạt nhân (9 /0 15 ) – op -. (18 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách về các đức tính của thành phố , cánh cửa hận thù của nhà tiên tri hòa bình với anh ta rằng thành phố đã được mở ra như trong cuộc chinh phục – tài liệu tham khảo trước đó . ( 4/99 ), như được giải thích trong Hồi giáo thực sự hạt nhân . Tham khảo trước . Trong sách Hajj và cánh cửa thành phố đã nói đến củ cà rốt trong một thành phố dân cư (150 \ 9 ). (19 ) Đồng ý và cách phát âm của Hồi giáo Xem : Fath Bari , một cuốn sách về các đức tính tiên tri nói về các dấu hiệu (627 \ 6 ) – op -. Và để giải thích hạt nhân của người Hồi giáo trong cuốn sách Khải Huyền (31 \ 15 ) • op .. (20 ) Được Ahmad thuật lại trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay của Anas bin Malik . (21 ) Được người Hồi giáo thuật lại trong Sách Khải Huyền, cũng như trong hạt nhân (30 \ 15 ) – op -. (22 ) Trong khi tôi đang ngủ, tôi lấy sữa Bakdh và uống từ đó cho đến khi tôi thấy nước tưới . . Cung cấp xả p. 30 . (23 ) Ibn Hajar Fath al – op – (440 437 394 \ 12) 0 (24) cung cấp alumna, p. 65 . (25) Al -Haythami – tài liệu tham khảo trước – (7/184) ** Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

Bạc Thấy bạc trong giấc mơ cảnh báo rằng bạn sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào tiền bạc để đạt được hạnh phúc và mãn nguyện thực sự . Nếu bạn tìm thấy hợp đồng bạc, điều này cho thấy những khiếm khuyết và thiếu sót giữa những người khác . Thường thì bạn đi đến kết luận vội vàng về sự an tâm và phước lành của mình . Nếu bạn thấy đồ thủ công bằng bạc trong giấc mơ, thì điều này dự báo bạn sẽ lo lắng, băn khoăn và không thực hiện được mong muốn của mình ….

…Nếu bạn nằm mơ thấy một sợi dây, thì điều này cho thấy rằng bạn sẽ thực hiện những chuyến đi thường xuyên nhưng ngắn hạn, nó sẽ khiến cho vận mệnh của bạn bị giảm sút . Một sợi dây cũ hoặc gỉ cho thấy tâm trạng tồi tệ sẽ vây lấy bạn và gây ra nhiều rắc rối cho con người của bạn . Nếu bạn nhìn thấy một hàng rào bằng dây điện trong giấc mơ của mình, điều này có nghĩa là bạn sẽ trở thành nạn nhân của sự gian lận trong một nghề nghiệp mà bạn đã đặt ra ….

Người kể chuyện, tầm nhìn của anh ta trong một giấc mơ chỉ ra một người đọc tin tức, và truyền tải những câu chuyện kém và đúng đắn . Có lẽ nó chỉ ra những người kể chuyện thời cổ đại, những người thuyết giáo, những người đọc và những người quen thuộc với việc khai thác các bộ nhớ đệm . Xem thêm người kể chuyện ….

Nếu bạn nằm mơ thấy một bác sĩ gây ra vết thương trên cơ thể bạn, cố gắng kiểm tra máu của bạn, nhưng ông ta đã thất bại trong nỗ lực của mình, điều này có nghĩa là một kẻ xấu sẽ nhắm vào bạn, khiến bạn đau khổ và có thể khiến bạn phải trả nợ . Nếu bác sĩ tìm thấy máu trong vết thương của bạn, bạn sẽ là người thua cuộc trong một dự án . Nếu một cô gái mơ thấy bác sĩ, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ mạo hiểm sắc đẹp của mình và hy sinh nó vì những thú vui giả tạo, phù du . Nếu bị ốm mà nằm mơ thấy điều này thì một thời gian sau cô sẽ khỏi bệnh, nhưng nếu trong mơ mà bác sĩ lo lắng thì bệnh tình của cô sẽ tăng lên khiến cô mất mát và đau đớn ….

…Đối với bạc : nếu nó được làm từ nó dưới dạng một chiếc bình hoặc đồ trang sức hoặc tương tự như đồ vỡ hoặc đồ thật, và anh ta nghĩ rằng anh ta được cho một cái gì đó từ đó, anh ta đang gửi tiền hoặc hàng hóa . Điều tương tự cũng áp dụng nếu đó là một chiếc gương bạc, miễn là anh ta không nhìn vào mặt mình . Nếu anh ta nhìn nó trên khuôn mặt của mình, anh ta sẽ đạt được những gì anh ta ghét khi có mặt với mọi người . Và soi gương bạc cũng không được . Và màu bạc của chiếc búng, nếu không phải được làm ra, là bản chất của một người phụ nữ, một người phụ nữ hoặc một người giúp việc . Nếu fovea chạm vào kim loại của cô ấy hoặc đất nước của cô ấy, thì nó chạm vào một người phụ nữ ở quê hương của cô ấy . Nếu anh ta nhìn thấy anh ta bước vào một hang động bằng kim loại và đánh cú chạm đó ở đó, thì vợ anh ta đã lừa dối anh ta về vấn đề của cô ấy hoặc điều gì khác về nó ….

…Sán dây Nếu bạn nằm mơ thấy mình bị sán dây hoặc nằm mơ thấy mình bị sán dây thì điều này báo trước những điều xui xẻo về sức khỏe, an vui và hạnh phúc ….

Một trận động đất trong giấc mơ là nỗi sợ hãi về quyền lực . Và người ta đã nói : Động đất là tai nạn xảy ra bởi vị vua vĩ đại nhất, nếu nói chung chung thì tai nạn đó là chung . Nếu cảnh một ngọn núi rung chuyển hoặc rung chuyển, hoặc dời khỏi vị trí của nó, rồi lại yên vị ở vị trí của nó, thì đó là quyền thống trị của nơi đó . Và bất cứ ai nhìn thấy một vùng đất bị rung chuyển và một giáo phái bị tàn phá trong đó và một nhóm khác bị giải cứu, thì vị vua sẽ xuống vùng đất đó và tra tấn dân chúng . Người ta nói : Nó chỉ ra bệnh nặng . Và nếu động đất xảy ra một vùng đất, nhà vua sẽ đàn áp thần dân của mình . Còn ai thấy đất rung chuyển, trời xáo trộn, thì dân chúng trong thành ấy sẽ bị quyền uy trừng phạt, họ sẽ bị bệnh tật và của cải . Và nếu một người nhìn thấy trái đất đang chuyển động trong giấc mơ, thì điều đó cho thấy sự chuyển động và cuộc sống của người nhìn xa trông rộng . Còn ai thấy trái đất rung chuyển, thì đó là một tai họa ảnh hưởng đến đất đó từ chính quyền của nó, hoặc rằng vùng bị cào cào, mưa đá, hạn hán, hoặc nỗi sợ hãi lớn . Và nếu bạn thấy một trận động đất trong giấc mơ, điều đó cho thấy sự hoảng loạn, sợ hãi và những tin tức đáng lo ngại . Và nếu một phụ nữ mang thai nhìn thấy cô ấy, cô ấy đã sinh con . Trận động đất có thể chỉ ra rằng mọi người đang bị quấy rầy, và nếu các bức tường bị sụp đổ, một cái chết thực sự sẽ xảy ra và nó có thể cho thấy rằng người tìm kiếm đang chết . Và sự rung chuyển của vùng đất khô cằn là bằng chứng về sự khuyến khích và phát triển của nó bằng cách trồng trọt . Có lẽ nó chỉ ra sự hồi sinh của người chết . Trận động đất cho biết việc đi lại trên biển, hoặc khiêu vũ và vui mừng, hoặc sự gián đoạn của việc đi lại trên biển . Có lẽ trận động đất đã chỉ ra sự đau khổ của những người chồng . Nếu trận động đất xảy ra trong một vườn cây ăn quả, điều đó cho thấy sự phong phú của thực vật và sự phong phú của hoa quả mùa hè, và nó cho thấy sự quyến rũ của người dân trong các làng . Nếu anh ta nhìn thấy cô ấy trong một giấc mơ, và tầm nhìn là vào tháng Năm, điều đó cho thấy một cuộc chiến diễn ra giữa con người và xung đột liên tục . Và nếu anh ta nhìn thấy nó trong một giấc mơ, và khải tượng là vào tháng Sáu, đó là bằng chứng về sự hủy diệt của kẻ ác, và nếu đó là ban ngày, điều đó cho thấy sự đổi mới địa vị của các học giả . Nếu anh ấy nhìn thấy cô ấy và đó là vào tháng Bảy, điều đó cho thấy cái chết của một người đàn ông vĩ đại . Và nếu anh ta nhìn thấy nó và đó là vào tháng Tám, nó chỉ ra một kẻ thù đang đến vùng đất đó . Và nếu anh ta nhìn thấy nó và đó là vào tháng Chín, thì nó chỉ ra một người đàn ông lạ đến vùng đất đó, và anh ta sẽ gặp phải những đau đớn và sau đó là cái chết . Nếu anh ta nhìn thấy cô và đó là vào tháng Mười, thì điều đó cho thấy căn bệnh và sự an toàn của phụ nữ mang thai . Nếu anh ấy nhìn thấy cô ấy và đó là vào tháng 11, thì điều đó cho thấy phụ nữ đang mang thai . Nếu anh ta nhìn thấy nó, và đó là vào tháng 12, nó chỉ ra rằng sắp xảy ra bệnh nặng và cái chết với sự bảo đảm từ kẻ thù . Nếu anh ta nhìn thấy cô, và đó là vào tháng Giêng, điều đó cho thấy cái chết của thanh niên . Nếu anh ta nhìn thấy cô ấy và đó là vào tháng Hai, điều đó cho thấy sự đói khát và sự sa ngã của phụ nữ mang thai . Và nếu anh ta nhìn thấy nó và đó là vào tháng Ba, đó là bằng chứng của sự thịnh vượng ….

Còn ai thấy giường mình chuyển vị trí thì vợ chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác, giữa hai tình huống chẳng khác gì sự tách biệt giữa hai vị trí, còn ai thấy mình chuyển giường nằm một chỗ. với người khác, sau đó anh ta kết hôn với một phụ nữ và bỏ họ ….

Và bất cứ ai nhìn thấy qiblah đã được chuyển hướng từ vị trí của nó sang một phía khác và theo sau đó, thì người đó đi ngang qua nhà vua ở ba phía và thị giác di chuyển theo hướng qiblah di chuyển hoặc sự xuất hiện của một vị vua từ bên đó.

…Silver : gal tổng, và nhấn vào nó chạy Belle vẻ đẹp trắng, bạc vì bản chất của phụ nữ . Ai ngờ mình rút bạc từ kim loại ra thì mắc mưu đàn bà đẹp, còn già thì đánh kho báu, thấy bạc chảy ra thì cãi vợ, sa vào lưỡi người ta ….

Còn ai thấy mình đụng phải hố bạc, thì đánh đàn bà hay nô lệ, còn ai cho rằng mình có kim khí bạc hoặc kim sa không rõ trong kim khí nào, thì cất giấu bí mật hoặc gửi tiền và đồ đạc, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã trả nó cho người khác, sau đó anh ta gửi nó một cách bí mật hoặc tiền và bất cứ ai nghĩ rằng anh ta đã đánh một dirham nếu nó là màu trắng tươi, nó đánh dirham ngay lập tức khi anh ta nhìn thấy nó, và nếu nó là màu đen, sau đó nó là tiếng ồn ào và xung đột và nó được nói và bất cứ ai nhìn thấy rằng một dirham đã bị mất vì anh ta sau đó anh ta phàn nàn về con trai mình hoặc điều gì đó anh ta ghét nó và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã bị bắt khỏi anh ta hoặc một dirham đã biến mất khỏi anh ta , con nó chết ai thấy nó đánh tiền thì Ồn ào, ác ý, còn biết số họ thì nhẹ dạ cả tin, ai thấy bạc tan thì như người nấu vàng, nhưng nó nhẹ hơn

Tiến sĩ : Một học giả về tôn giáo trong anh ta, và anh ta chỉ ra mọi nhà cải cách và những người giải quyết các vấn đề tôn giáo và thế giới, chẳng hạn như luật gia, người cai trị và nhà thuyết giáo được Ointment và Darbak thuyết giảng, và tấm gương của người lịch sự , bậc thầy và người thợ thuộc da đã cải tạo da của động vật . Nó cũng cho biết giác hơi do khối lượng chữa lành . Ai nhìn thấy quan tòa hay nhà khoa học sẽ quay lại với một bác sĩ rất thân thiện và hữu ích . Và ai nhìn thấy thầy thuốc sẽ trở lại với tư cách là quan tòa hoặc luật gia, và nếu anh ta là một người Hồi giáo khôn ngoan, anh ta đã gia tăng khả năng ghi nhớ của mình, cấp bậc của anh ta cao và bằng cấp trong ngành của anh ta cũng tuyệt vời, nếu không thì anh ta đã bị tai họa, và có lẽ anh ta sẽ giết ai đó bởi lòng mộ đạo của anh ta do sự ngu dốt và lòng dũng cảm của anh ta, bởi vì anh ta đã đầu độc trong giấc mơ những gì anh ta không có . Còn ai thấy bác sĩ bán vải liệm, hãy cẩn thận với ông ta, vì ông ta là kẻ phản bội trong y học của ông ta, nhất là nếu tấm vải liệm ông ta bán bị gấp lại, thì điều đó cho thấy rằng ông ta đã bị lừa dối trong y học của mình và lỗi lầm của công chúng trong đó. , và bất cứ ai nhìn thấy một bác sĩ trả lại một người thợ thuộc da là bằng chứng về sự thông minh của anh ta và số lượng lớn những người được tha bổng bởi bàn tay của anh ta. Trừ khi anh ta thấy rám nắng của mình là hư hỏng và thối rữa, thì anh ta mới là người dốt nát và thối nát ….

…Tóc cũng giống như tóc trên đầu . Trong giấc mơ ông là tiền bạc và tuổi thọ nên ai thấy tóc dài thì tuổi thọ sẽ dài hơn . Và nếu anh ta thấy tóc của bộ tộc mình đã trở nên xoăn, thì anh ta nên hạ mình xuống, còn nếu ngược lại, thì tiền bạc của người cai trị anh ta bị tiêu tán . Và người ta đã nói rằng : Nhiều thơ là tiền của anh ta, và nếu anh ta nghèo, thì đó là nợ của anh ta . Nếu anh ta có mái tóc xoăn trong giấc mơ, điều đó cho thấy sự đền bù bằng tiền bạc, chồng hoặc quần áo . Và ai thấy tóc mình dài, đó là điều đáng mừng, nhất là phụ nữ . Bím tóc là bằng chứng về duyên nợ của con người . Loại bỏ ria mép và lông nách là bằng chứng của sự xóa nợ, tận tâm và tuân thủ Sunnah . Và tết tóc cho thấy khả năng làm chủ mọi việc và tiết kiệm tiền bạc . Và ai thấy tóc mình mọc lệch, sẽ đánh người đó . Cạo tóc tại thời điểm Hajj chỉ ra sự an toàn . Và người ta nói : Nhổ tóc biểu thị sự hoàn thành tôn giáo của người tiên kiến . Nếu binh sĩ thấy tóc quá dài, vũ khí của anh ta sẽ được tăng thêm . Còn ai coi tóc mình là lông ngựa, thì sẽ bị bắt nếu là kẻ trộm . Và ai nhìn thấy tóc mình trở nên như lông lợn, người đó sẽ gặp khó khăn . Sự phong phú của thơ cho kẻ lo lắng là sự gia tăng mối quan tâm của anh ta, và sự phong phú của niềm vui sướng, sự gia tăng niềm vui của anh ta . Màu đen của mái tóc người phụ nữ thể hiện tình yêu của chồng dành cho cô ấy . Nếu thấy cô để lộ tóc tai thì chồng cô sẽ vắng mặt . Nếu thấy cô ta còn bị phanh phui thì chồng cô ta sẽ không quay về với cô ta nữa. Nếu cô ấy không có chồng, thì cô ấy sẽ không bao giờ lấy chồng . Và độ dài của lông nách là bằng chứng cho sự cần thiết và có giá trị của sự duyên nợ và hào phóng của gia chủ . Nếu có chí, chứng tỏ con cái dồi dào . Và ai thấy đầu thiếu tóc gáy, thì chính là họ . Còn nếu thấy ai nhổ tóc mình thì đó là điềm xui xẻo về tiền bạc, còn ai thấy mình xức dầu cho tóc thì đây là vật trang điểm cho mình . Còn ai thấy mình mờ mắt thì sẽ thấy phần nào lỗi của mình . Và ai nhìn thấy thơ mọc lên ở những nơi mà thơ không phát triển, thì tôn giáo sẽ rất nhiều cho nó . Nếu tóc mọc trong lòng bàn tay của anh ấy, đó là một lợi ích . Và có lẽ mái tóc của người đứng đầu chỉ về đồn điền, tiền bạc, danh vọng, và chồng đối với một người phụ nữ độc thân, và vợ cho một người đàn ông độc thân . Việc tết tóc cho thấy thu được tiền, và nếu con chấy được loại bỏ khỏi đầu, điều đó có nghĩa là loại bỏ những kẻ tham nhũng khỏi đất đai của anh ta . Có lẽ tóc tốt biểu thị hành động tốt, và nếu một người phụ nữ bị cuộn tròn, cô ấy bị bệnh và chết . Và người đàn ông cảm thấy mình được trang điểm, che chở và tiền bạc lâu dài . Nếu thấy lông trắng toàn thân là người giàu sang, tiền mất tật mang . Và nếu người phụ nữ thấy tóc mình bóng, nóng thì chứng tỏ cô ta đang phụ bạc chồng ….

Một bác sĩ. Giấc mơ này là một trong những giấc mơ tuyệt vời nhất vì nó có nghĩa là sức khỏe tốt và thành công nói chung nếu bạn gặp anh ấy tại một sự kiện xã hội vì sau này bạn sẽ không tiêu tiền của mình cho các dịch vụ của anh ấy . Đối với một cô gái đã đính hôn và sắp kết hôn với một bác sĩ, giấc mơ này cảnh báo cô ấy chống lại sự lừa dối . Nếu bạn nằm mơ thấy một bác sĩ hành nghề của mình, điều này cho thấy một bệnh tật và bất đồng giữa các thành viên trong cùng một gia đình ….

…Đánh bạc trong giấc mơ là sai . Bất cứ ai tạo ra một con người và canh bạc của mình, người đó sẽ thắng trong sự tỉnh táo . Cờ bạc là một cuộc tranh cãi và tranh chấp ….

Dây cương bị quay sang một bên, ai thấy dây cương ngựa của mình bị đứt hoặc bị mất thì chứng tỏ người đó không có danh dự và sự xứng đáng ….

…Và bất cứ ai thấy rằng mình đang ở trên một con la có yên và dây cương, thắt lưng, dây xích, một người du hành, hoặc những gì tương tự như của một chiếc thuyền (những người phụ nữ cưỡi nó hoặc chủ nhân của nó, hoặc nó được đưa cho anh ta), sau đó anh ta làm tình với một người phụ nữ cằn cỗi, và người ta nói rằng tầm nhìn về màu sắc của những con la chạy ngược lại với màu sắc của những con ngựa ….

…Đối với dây chiết, họ sẽ hiểu nguyên nhân và phần mô tả về dây sẽ có trong chương của nó ….

…Nếu người ấy thấy mình đang ăn chay hoặc thắt dây cương, thì người ấy đã khỏi tội. Nhà thơ nói : Bình yên chỉ từ trong miệng có dây cương….